trans krakkar

terrorist | 27. mar. '20, kl: 11:06:39 | 667 | Svara | Er.is | 0

hvað er í gangi með þetta trans í dag,nú til dags þegar börn eru að komast á kynþroska aldurinn þá geta þau bara ákveðið hvort þau vilji vera karl eða kona meira bullið,þetta vandamál var ekki til fyri 30 árum síðan en núna er allt morandi í þessu og allir eitthvað voða sammála þessu bulli,og ríkið borga allt,svo er alveg heilbrigt barn með skakkar tennur þá þurfa foreldrar að borga allan brúsan,alveg órtúlegt hvernin þessir íslendingar haga þér,

ert | 27. mar. '20, kl: 11:33:03 | Svara | Er.is | 2

Þú veist að þau geta ákveðið þetta 3 ára, 2 ára, 14 ára, 28 ára og 96 ára.
Alveg eins og þú ákvaðs að vera cis þegar þú varst lítill og ákveður á hverjum einasta degi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Megamix2000 | 27. mar. '20, kl: 11:36:38 | Svara | Er.is | 1

Ég er ekki sammála þessu. Allavega ekki að litlir krakkar séu settir í svona ferli. Málið er að við sem erum ekki að taka undir þetta fáum enga rödd í fjölmiðlum.

ert | 27. mar. '20, kl: 11:43:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða ferli? Hvað viltu gera ef 3 ára barn segist vera trans? Viltu segja það í meðferð svo það verði cis?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Megamix2000 | 27. mar. '20, kl: 17:41:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

3 ára barn hefur engan skilning á svona hlutum. Finnst það persónulega vera barnaníð að taka undir eitthvað svona bull. Þegar ég var 5-6 ára fannst mér ég vera annað en ég er. Ég ætla ekki að fara neitt frekar út í það.
En ef ég hefði ekki átt eðlilega foreldra þá væri ég líklega nonbinary furry í dag. Guð sé lof fyrir foreldra mína og mig að þau eru eðlilegt fólk.

ert | 27. mar. '20, kl: 17:57:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já þannig að þér finnst það eiga að vera meðferðaratriði að ef 3 ára barn segist vera af öðru kyni að barninu sé beint í þátt átt að samsvara sér fæðingarkyni með því að stjórna leikföngum, orðræðu barnsins og fleira? Þannig að þú ert ekki á móti meðferð. Þú vilt bara að meðferðin beinist að því að barninu sé gert að samsvara sér fæðingarkyni og sé umbunað fyrir að samsvara sér fæðingarkyni og refsað fyrir að samsvara sér hinu kyninu? Eða er ég að misskilja og þú viljir enga meðferð og að barnið fái bara að hafa þetta eins og það vill?

Megamix2000 | 27. mar. '20, kl: 19:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Barnið á bara að fá að vera barn. Við eigum ekki að ýta undir neitt svona.

ert | 27. mar. '20, kl: 19:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað á þá að gera þegar 3 ára barn segist vera af öðru kyni en það er.
Þú ert á móti því að það sé sett í meðferð til að fá það til að sætta sig við líffræðilegt kyn sitt.
Þú ert á móti því að umhverfið samþykki að það sé trans.
Hvað viltu þá? Bara að ekkert sé gert og ef barnið lendir í einelti eða vandræðum út af þessu þá sé ekkert gert.

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 19:59:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ýta undir að strákar leiki sér með strákadót, leiki sér eins og strákar, klæði sig eins og strákar og taki stráka sér til fyrirmyndar?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 27. mar. '20, kl: 12:06:53 | Svara | Er.is | 4

Í fyrsta lagi þá ákvedur enginn ad vera trans ekki frekar en samkynhneigd ákveda kynhneigd sína. Vid erum öll bara þad sem vid erum, sumir þurfa meiri tíma en adrir í ad skilja sig og sumir fædast bara í röngum líkama. Persónulega finnst mèr fólk einsog þú sem lætur einkamál annarra ángra þig, vera afskaplega hvimleitt. Þessvegna reyni èg ad umbera fólk einsog þig og vona ad þú lærir einn daginn ad umbera adra. En èg er samt sammála ad tannlækningar eiga ad vera partur af heilbrigdiskerfinu.

terrorist
ert | 27. mar. '20, kl: 12:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það gerði það alveg fyrir 30 árum síðar.

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 13:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er fullt af transfólki sem er 20-30 ára og miklu eldra. Dagurinn sem þú uppgötvar eitthvað er ekki dagurinn sem það verður til.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Megamix2000 | 27. mar. '20, kl: 17:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur verið að hún sé að tala um að það sé mun meira um þetta núna.

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 12:49:26 | Svara | Er.is | 2

Til að byrja með snýst þetta bara um að leyfa barni að vera eins og það vill vera, ekki troða því í fyrirfram mótuð (kynja)hlutverk foreldra og samfélagsins. Ef þau fá að vera þau sjálf þvingar enginn þau í neinar ákvarðanir og þau fá að taka stórar ákvarðanir með stuðningi þegar þau hafa þroska til að taka þær. Þetta er þjóðfélagslega hagkvæmara en skaddaðir einstaklingar, geðræn vandamál og sjálfsmorð fyrir utan að þó að þú skiljir ekki kjarneðlisfræði þá hættir hún ekki að vera til.

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 13:08:22 | Svara | Er.is | 0

Furðu mikið um hve margir virðast fæðast í líkama af öðru kyni en upplifun hýsils líkamans er.

Af öðru.
Fjöldi fólks veit ekki af hversu mörgum kynjum fólk er og heldur að kynin séu fleiri en tvö, þe. karlkyn og kvenkyn. Hvað skildi valda þessu rugli ?
https://www.youtube.com/watch?v=iqqaZQI1kI4

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 14:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu eitthvað skoðað tölfræðina í þessu? Er ekki hluti af málinu að það er að koma upp umræða og verið að tala um bæði eldri tilfelli og ný? Nokkur ár og þetta verður jafn merkilegt og samkynhneigð. Kannski fer fólk bara að koma fram við aðra eins og fólk... sleppa öllum merkimiðum.

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 14:34:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hef ekki skoðað neina tölfræði, um hvað ? Hve kynin eru mörg kannski ?

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 14:53:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að segja "furðu mikið" hélt kannski að þú værir með eitthvað um miðað við hvað.

Höggur | 27. mar. '20, kl: 15:01:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig ekki. Geturu verið skýrari ?

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 15:19:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég?

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 15:08:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Furðu mikið af þeim sem fæðast í líkama af öðru kyni en passar við upplifun, þe. upplifun á kyni passar ekki við kyn líkama. Nei hef enga tölfræði.

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 15:23:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem kona hefur mér alltaf fundist furðu mikið af ófrískum konum þegar ég hef verið sjálf ófrísk, ég spyr mig hvort þessi upplifun segi ekki meira um hugarástand en raunveruleika. Þekkir þú marga persónulega sem eru trans, börn og/eða fullorðnir?

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 16:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekki engan.

ert | 27. mar. '20, kl: 16:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, heldurðu að það gæti hamlað þekkingu þinni á transmálefnum?

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 17:19:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef enga þekkingu á málefnum transfólks og aldrei gefið það í skin.

ert | 27. mar. '20, kl: 17:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér þá ekki eðlilegt að kynna þér eitthvað svona áður en þú tjáir þig?

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 18:13:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afglapi !
Ég þarf ekki að sökkva mér í málefni transmála þó mér finnist margir upplifa sig í röngum skrokk. Ég reikna með að það vefjist ekki fyrir þér að fræða mig á ástæðu þess.

ert | 27. mar. '20, kl: 18:21:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að ég þarf ekkert að sökkva mér í það að þekkja karlmenn í umræðu um nauðganir og barnaníð. Þeir eru allir nauðga börnum frá nokkra daga gömlum og konum. 
Ég veit alveg hvernig þú ert. Ég hef lesið um karlmenn og út frá því veit ég að þér finnst kinkí að nauðga ungabörnum.

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 20:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Aumingja þú !
Ég get aðeins bent þér á að leita þér aðstoðar.
Ef þú hefur þegar leitað þér aðstoðar þá hefur það mistekist.
Vefurinn hér er smurður þvers og kruss af vanlíðan þinni.

ert | 27. mar. '20, kl: 20:37:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki. Maður þarf ekkert að kynna sér einstaklinga. Maður les bara um hópinn sem þeir tilheyra á netinu og þá veit maður hvaða aumingjar þeir eru. Ég les bara um karlmenn eins og þú lest um transfólk. Ég þarf ekkert að þekkja þá enda vil ég það ekki - þetta eru allt barnanauðgarar og ég fer ekki að kynnast einstaka karlmanni. Ég veit hvernig þeir eru af því að ég las um það á netinu.

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 21:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þetta sem ég meina !

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 17:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá eru það varla svo mikið hlutfall...

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 17:57:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er þá varla svo mikið hlutfall af hverju ?

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 18:28:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú þekkir engan, þú þekkir örugglega nokkuð marga þegar þú telur það saman, þá ertu bara að tala um eitthvað sem þú hefur séð og lesið um á miðlum. Það gefur ekki nákvæma stöðu af fjölda þeirra sem eru trans. Ef þú til dæmis berð saman hversu margir eru á sjúkrahúsi í dag vegna Covid19 eða í fíknimeðferð, ef þú notar mælikvarðann hversu mikil umfjöllun er í fjölmiðlum gætir þú haldið að það væru þeir sem eru með Covid19. Ef þú myndir bera saman fjölmiðlaumfjöllun um þá sem hafa látist vegna Covid19 síðasta mánuð og látist vegna fíknsjúkdóma þá gæti ég trúað það liti út fyrir að fleiri hafi látist vegna Covid19. Hvort heldur þú að það sé?

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 20:25:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get sem best skipt um málaflokk og sagt að margir eru smitaðir af COVID - 19 veiru. Ef þetta setur manneskju út af laginu, ja tvær manneskjur, þá er ekki við mig að sakast. Eitthvað annað og meira er að. Þetta sjá allir.

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 20:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Paranoja er erfiður ferðafélagi

Kingsgard | 27. mar. '20, kl: 21:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir þekkja það sem eiga það !

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 22:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha "þú líka" comeback.... 12 ára bekkurinn rifjast snarlega upp fyrir mér

Kingsgard | 28. mar. '20, kl: 00:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert þá skólagengin,,,kemur á óvart. Þetta hefði mér dottið í hug.

TheMadOne | 28. mar. '20, kl: 14:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur greinilega ekki mætt í íslenskutímana

Wilshere19 | 29. mar. '20, kl: 19:26:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða rugli?
Hvaða máli skiptir það þig þótt til sé fólk sem skilgreinir sig utan hefðbundis kynjakerfis?
Af hverju er það sumum hjartans mál að koma í veg fyrir að fólk geti skilgreint sig öðru en karl og konu?
Geturðu útskýrt af hverju það er mikilvægt, af hverju það á að skipta okkur hin máli hvaða kyn aðrir skilgreina sig í?

Eg get ekki seð að það myndi breyta neinu í mínu lífi að einhver annar aðili finnst hann vera utan kynjakerfisins. Ef það lætur þeirri manneskju líða vel, GO FOR IT, DO THAT.

Kingsgard | 30. mar. '20, kl: 17:06:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér er alveg sama hvernig aðrir skilgreina sig og best að halda því fyrir sig. Það breytir ekki því að kynin eru tvö. Að halda öðru fram er einhverskonar skynvilla.

TheMadOne | 30. mar. '20, kl: 17:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju halda því fyrir sig? Þetta er mótsögn hjá þér. Er ekki nóg að þér sé sama? Þá þarf ekkert að halda því fyrir sig

Wilshere19 | 30. mar. '20, kl: 18:19:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þér er svona sama, af hverju er það þér þá svona hjartans mál að segja að þau hafi rangt fyrir sér? Af hverju fær þetta fólk ekki bara að trúa því í friði að séu til fleiri en tvö kyn, hvaða máli skiptir það?

Kingsgard | 30. mar. '20, kl: 19:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér datt þetta sísona í hug þegar ég rakst á þessi " vísindi ". Hjartans mál er það mér ekki og ég sef sæmilega. Ég rakst á þetta myndband þar sem sumir vita ekki hve mörg kyn er að finna meðal td. spen og fremdardýra. Ég hef aldrei heyrt eða lesið um að menntað fólk í þessum fræðum minnist á líffræðileg önnur kyn en þau tvö sem þekkt eru. Hvernig fólk hins vegar upplifir sig er annað mál og öll erum við sett saman af karl og kvenkyni af mismunandi hlutföllum. Af hverju fær það á þig að ég minnist á þetta ?

Wilshere19 | 30. mar. '20, kl: 20:08:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara forvitinn að vita hvaða máli það skiptir okkur hvað rétta svarið við þessari spurningu er, sérstaklega í ljósi þess að halda því fram að séu bara tvö kyn gerir bara lítið úr þeim sem telja sig vera öðruvísi og þeir mega svo sannarlega upplifa sig öðruvísi án þess að fá þá drullu í andlitið að þeirra kyn sé ekki til.

Kingsgard | 30. mar. '20, kl: 20:51:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ef einhver segist vera hrökkáll er viðkomandi bestur greiði gerður með því að snúa honum frá villum síns vega og upplýsa um að hrökkálar eru ekki til. Ekki getur samfélag meints hrökkáls aðlagað tungumál, skráningu og umgengissiðum sínum að þörfum hrökkála.
Sumum kann að finnast þetta full harkalegt og ómannúðlegt enda gæti hrökkálnum sárnað.

Kingsgard | 30. mar. '20, kl: 21:26:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég á við í stuttu máli er að manneskjur hafa í sér tvö kyn, karlkyn og kvenkyn. Ekkert annað kyn er í líkamanum til staðar.
Ef einhver upplifir sig ekki sem annað kynið eða bæði þá ber að virða það. Í líkama viðkomandi eru þó framleiddir hormónar, karl og kvenhormónar. Hormónar af öðrum kynjum er ekki að finna í líkamanum.

ert | 30. mar. '20, kl: 22:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig eru þessi kyn geymd í líkamanum? 

Wilshere19 | 31. mar. '20, kl: 00:45:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er enn ekki að skilja hvers vegna þér finnst skipta máli hvaða kyn séu raunverulega til og hver ekki í þessu samhengi. Það sem skiptir máli er að gefa fólki frelsi til þess að vera það sjálft. Þú ert ekki að gefa fólki frelsi til þess að vera það sjálft með því að tala um "staðreyndina" í þessu samhengi umræðunnar, heldur gerirðu lítið úr þeim sem upplifa sig ekki inn í hefðbundið kynjakerfi, hvort sem það er ætlunin eða ekki.

Sá sem upplifir sig ekki inni í hefðbundnu kynjakerfi og les "Það eru bara tvö kyn til" í umræðu um fólk sem upplifir sig af öðru kyni, hvernig heldurðu að upplifunin af því að lesa það sé?

Kingsgard | 31. mar. '20, kl: 14:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt í lagi þótt þú skilur þetta ekki. Ef til vill lítils háttar örðugleikar með lesskilning, lesblindu ? Ég gef engum hvorki frelsi né helsi, þar sem það er ekki í mínum verkahring. Ég gef ekkert fyrir það hvernig fólki líður sem skilur ekki það sem ég skrifa. Kannski betra fyrir slíka að finna sér sérhæfari og verndaðari síður á netinu. Síður sem kannski skilja ekki eftir neinar krefjandi vangaveltur umfram það sem lesandi ræður með góðu móti við. Þar má nefna síður með fallegum myndum af dýrum, fjöllum, ógáruðum vötnum eða litríkum ævintýramyndum etv. með smá texta undir. Hefuru skoðað síður með strumpamyndum ?

TheMadOne | 31. mar. '20, kl: 14:37:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ættir þú kannski bara að vera einhvers staðar annars staðar? Þú virðist ekki þola gagnrýni á þinn málflutning.

Wilshere19 | 31. mar. '20, kl: 14:57:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil að þér finnist bara vera tvö kyn til. Ég skil hinsvegar ekki hvers vegna þér finnst það skipta máli í þessari umræðu, hefurðu kannski bara svona mikla þörf fyrir að "hafa rétt fyrir þér"?.

Þú ákvaðst að svara einhverju allt öðru en ég var að spyrja þig um svo ég spyr til baka hvort þig skorti lesskilning?? Hvers vegna skiptir það máli að þú hafir rétt fyrir þér í þessari umræðu? Hvað gefur það þér eða samfélaginu að við höldum áfram að horfa í þröngan kassa sem segir við fólk að það séu bara tvö kyn til? Eina sem það gerir er að búa til vanlíðan meðal fólks sem passar ekki í þennan kassa. Það er það sem þú ert að ýta undir með þessum málflutning.

Kingsgard | 31. mar. '20, kl: 16:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil þakka þér fyrir sýndan áhuga á innleggi míns í þessum þræði heiðraða Wilshere19. Þú virðist engan vegin ráða við að halda þig við og einbeita þér að því sem ég er að segja.
Áhugi þinn á mér, hvað mér finnst, hverjar þarfir mínar eru, hvað mig skiptir máli og hvað það gefur mér að viðra eitthvað sem þú ekki höndlar er þakkarverður en ekki gagnkvæmur.
Það er leitt að umræðuefnið er þér offviða og að hróp þín um hjálp um betri líðan beri ekki hér árangur. Reyndu að láta ekki allt sem þú lest á netinu vera ætlað sem árás á tilveru þína.

ert | 31. mar. '20, kl: 16:27:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gætirðu upplýst mig um hvar þessi kyn sem manneskjur hafa í sér eru geymd? 

Wilshere19 | 31. mar. '20, kl: 16:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú snýrð ennþá út úr orðum mínum og því er ljóst að þú hefur ekki svör við spurningunum mínum. Það skiptir þig því greinilega miklu máli að þú hafir rétt fyrir þér. Það skiptir þig augljóslega svo miklu máli að það má vera á kostnað líðan annars fólks þó þú hafir engan annan hag af því en að þú hafir rétt fyrir þér.

Kingsgard | 31. mar. '20, kl: 17:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt hjá þér. Ég hef ekki svör sem gagnast þér og líðan þinni, enda ekki réttur aðili að leita til.
Gaman að þú hafir myndað þér skoðanir á mér en leitt að þær gagnast hvorugu okkar.
Að þér líður illa og finnist ég vega ómaklega að heimsmynd þinni, þér og öðrum finnst mér auðvitað leitt.
Þú gerir þér ekki í hugarlund hversu niðurbrotinn ég er yfir að þér finnist sem ég hafi snúið út úr orðum þínum. Á minn sjálfhverfa og hrokafulla hátt skýri ég þessa móðgun við þig fullur iðrunar en þú hefur ekkert sagt og því úr engu að snúa út úr.

Wilshere19 | 31. mar. '20, kl: 19:23:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þú færð það út að ég sé móðgaður skil ég ekki. Ég tilheyri ekki einu sinni þeim hóp sem ég er að gagnrýna þig fyrir að rakka niður. Mér er bara annt um lýðheilsu þjóðarinnar og hef hæfni til að setja mig í annarra manna spor. Það er eitthvað sem fleiri mættu taka til sín :) En þú virðist þola það illa að vera gagnrýndur fyrir orð þín.

Kingsgard | 31. mar. '20, kl: 14:35:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heilræðis úrræði og vernd eru fleiri og nær en margur hyggur. Víðihlíð reynist mörgum skjól.
https://www.youtube.com/watch?v=saJdXO0ZDYU&list=OLAK5uy_nqyOv_WH8ufRyPOBuJpt6CcC0dgHJBJVc&index=2

ert | 30. mar. '20, kl: 19:20:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hvernig á þá að skilgreina kyn intersex fólk? Hvað stjórnar því hvoru líffræðilega kyninu það tilheyrir?

Hr85 | 27. mar. '20, kl: 18:48:00 | Svara | Er.is | 2

Mig grunar að það sé heil flóðbylgja af málaferlum handan við hornið. Flest börn sem upplifa sig svona að ungum aldri vaxa upp úr því svo einhver þeirra munu síðar verða reið út í "teymið", þar að segja foreldrana og læknana, sem fannst það góð hugmynd að grípa inn í heilbrigðan kynþroska þeirra að ungum aldri. 

TheMadOne | 27. mar. '20, kl: 18:49:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gripið inn í hvernig?

ert | 27. mar. '20, kl: 18:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, má ég spyrja hverjir eru t.d að grípa inn í kynþroska barna á aldrinum 3-7 ára? Finnst þér óþarfi að grípa inn í kynþroska barna á þessum aldri? Af hverju? Finnst þér jákvætt að börn verði foreldrar á þessum aldri?

minstrels | 28. mar. '20, kl: 07:12:52 | Svara | Er.is | 0

VÁÁÁÁÁ hvað ég er svo innilega sammála þér <3

minstrels | 28. mar. '20, kl: 07:16:13 | Svara | Er.is | 0

svona umræðuefni sem er virkilega sannleikskorn í... 
jæja Ég er sko farin að poppa og skemmta mér við lesturinn ! 

Albertinajosefina | 29. mar. '20, kl: 00:39:55 | Svara | Er.is | 1

Ég rakst á þessa umræðu og þó svo að ég hafi ekki verið á þessum vef í nokkur ár bara varð ég aðeins að tjá mig.... því að ég er trans mamma. Fyrir 3 árum vissi ég alveg svona ca hvað trans var, hafði nú aldrei haft fyrir því að kynna mér það eitthvað sérstaklega enda hafði ég enga ástæðu til og aldrei hafði ég heyrt af transbörnum. Svo eins og þruma úr heiðskíru lofti kom þessi setning frá þá 5 ára barninu mínu "mamma ég er stelpa" (ss fædd strákur) Við tók ferli sem var furðulegt, skrítið og alveg viðbjóðslega erfitt. Við foreldrarnir áttum alls ekki auðvelt með þetta. En í þessu ferli þar sem við ákváðum að leyfa barninu að lifa eins og það upplifir sig. Við horfðum á litla óhamingjusama barnið okkar sem talaði svo lágt að varla var hægt að skilja það, vildi helst aldrei leika við aðra krakka, var mjög óframfærið yfir höfuð og leikskólinn hafði nefnt einhverfu við okkur verða að virkilega hamingjusömu barni, barni sem er að drukkna úr gáfum og á endalaust af vinum í dag, er orðin mjög ákveðin og er sko farin að láta heyra í sér. Aldrei hefði mér dottið í hug að barnið mitt yrði trans, aldrei og aldrei myndi nokkurt foreldri óska barninu sínu það að þurfa lifa með röng kynfæri og verða fyrir stríðni og upplifa sig sem öðruvísi. En þrátt fyrir alla erfiðleikana við þetta allt saman þá er engin spurning í huga okkar foreldranna lengur, barnið okkar fæddist ekki með rétt kynfæri og ekki fer á milli mála að hún er stelpa. Og ps, þeir sem halda því fram að þetta sé tímabil sem börn vaxi upp úr mættu aðeins kynna sér þetta betur því að jú það eru til dæmi þess að börn sem komi út á unglingsaldri "hætti við" en þegar svona ung börn er um að ræða þá er mjög sjaldgæft að þau "hætti við"

terrorist | 29. mar. '20, kl: 14:05:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það sem ég var að tala um er að þegar ég var í barnaskóla þá var þetta ekki til en núna eru oft 1 2 eða 3 í hverju einasta skóla á íslandi,stór furðulegt mál þar sem ég er skattgreiðandi þar ég að taka þátt í að borga þetta,en ef mitt barn þarf aðstoð þá er ég rukkaður um fullt af pening þar að meðal tannréttingar

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 14:40:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

1 2 eða 3 í hverjum einasta skóla? Hvar finnur þú svona vitleysu? Eða býrðu hana sjálfur til? Hvort ertu að gagnrýna að tannréttingar séu ekki niðurgreiddar eða að þú skiljir ekki þegar fólk er trans?

ert | 29. mar. '20, kl: 14:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú vilt ekki borga viðtöl á bugl fyrir þessi börn og foreldra þeirra? Er það ofboðslega dýr þjónusta? 

ert | 29. mar. '20, kl: 15:04:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

P.S. Mér þætti það mjög furðulegt að neita börnum um viðtöl á Bugl á þeim forsendum að þau séu trans og það sé ekki æskilegt að veita trans börnum geðheilbrigðisþjónustu af því að það sé óeðlilegt að skattborgararnir greiði geðheilbrigðisþjónustu við trans börn en eðlilegt að þeir greiði geðheilbrigðisþjónustu við cis börn

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 16:32:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gerir kerfið auðvitað miklu ódýrara ef trans er bara krakkar að leika sér og taugaveiklun í foreldrum, einhverfa er bara skrítnir krakkar og taugaveiklun í foreldrum og adhd eru bara óþekkir krakkar og taugaveiklun í foreldrum... ekkert af þessu var til þegar ég var í grunnskóla...

ert | 29. mar. '20, kl: 18:49:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og gott ef transkrökkum líður eitthvað illa og reyna sjálfsvíg þá er alltaf hægt að segja: Æi, þetta er nú ekkert vandamál. Við viljum ekkert gera fyrir transkrakka. 
Sparar örugglega fullt af pening. 

GrouchoMarxisti | 30. mar. '20, kl: 02:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var til þó þú hafir ekki vitað af því.

terrorist | 31. mar. '20, kl: 12:38:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þetta hafi verið til þá auðvitað hefði ég vitað af því,það er ekki hagt að fara með svona mál sem leyndarmál,kannski í litlum samfélögum er mjög erfitt að fara leynt með svona þar sem allir þekkja alla,núna geta krakkar ekki farið í sturtu eftir íþróttir nema að hafa sér búningsklefa og sturtu.svo er algjör óþarfi að kalla þetta fáfræði,ég er bara að tala um aukningu á þessu málli,kemur fáfræði ekkert við

Wilshere19 | 31. mar. '20, kl: 13:11:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var til og þú vissir ekki af því. Fólk bara talaði ekki um þetta. Þetta var taboo á sínum tíma. Fólk talaði ekki af hræðslu við að mæta fordómum. Af því að fyrirmyndirnar voru ekki til á sínum tíma.

Albertinajosefina | 30. mar. '20, kl: 15:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar þú varst í barnaskóla var þetta kanski falið en transbörn hafa alltaf verið til. Að vera blanda tannréttingum í þetta sýnir ekkert annað en fáfræði og eins og einhver hér sagði ættiru endilega að horfa á trans börn þættina. Það er margt ósanngjarnt í þessu lífi og happ og glapp með hvaða sjúkdóm, fötlun eða hvað sem er (eins og trans) hvort eða hve mikla þátttöku er hægt að ætlast til frá ríkinu. Það að vera með skakkar tennur út lífið þykir td sjálfsagt í svíþjóð en á íslandi má ekki muna 1-2 mm þá þarf að fara í tannréttingar þó það hafi engin áhrif á bit... en svo fæðast td börn með skarð og það er eitthvað sem hefur mikil áhrif á bit og oft á talsmáta og annað en foreldrar þeirra barna þurfa samt alltaf sjálf að borga vissa % þó það sé fæðingargalli. Ef þú ert með krabbamein er eins gott að hafa gott bakland og svo má áfram telja. Það að fæðast með röng kynfæri er ekki val neins og þó að aðgerðirnar séu niðugreiddar er alltaf einhver falinn kostnaður. Þetta er í raun bara eins og að bera saman epli og appelsínur

Wilshere19 | 29. mar. '20, kl: 16:16:53 | Svara | Er.is | 0

Horfðu á þáttinn Transbörn. Ef þú getur ekki skilið ástæðuna fyrir þessu eftir að hafa horft á það, þá veit ég ekki hvort það sé hægt að útskýra það fyrir þér en þetta snýst um velferð barnsins og það fái að vera eins og það er í stað þess að vera bara með fastmótaðan ramma um það hvernig það á að vera, því til eru dæmi eins og í transbörnum um fólk sem hefur upplifað sig í öðru kyni en því er úthlutað við fæðingu svo árum skipti. Ef þetta er einhver fantasía, þá hverfur hún tiltölulega fljótt, mun ekki stoppa lengi. Þetta virkar ekkert þannig að barn sem er 14 ára og upplifað sig í röngu kyni síðan það var þriggja ára að þú getir bara sagt því að vera eins og því var úthlutað við fæðingu.

Þetta er ekkert ósvipað því að velja skó á einstakling sem þarf nr 43 en þú selur honum stærð númer 37 og þó þú sjáir að hann passi ekki í skóinn, þá segirðu honum að láta sig hafa það í stað þess að búa bara einfaldlega til stærri skó. Þeirri manneskju myndi ekki líða vel í því skópari, sama hvað þú reynir að troða honum ofan í það!

vigfusd | 30. mar. '20, kl: 19:32:10 | Svara | Er.is | 1

Vinkona systur minnar er núna úti í Svíþjóð. Það var aðeins búið að fjalla um hennar mál í fjölmiðlum fyrir 2 árum (minnir mig) en hún var að hitta geðlækni og sálfræðinga á Íslandi því hún trúir því að hún hafi fæðst röng tegund (hún segist vera annað dýr en maðurinn). Í Svíþjóð er leyft að giftast dýrum og giftist hún meri. Nuna er hún að ná áttum þarna úti og er búinn að vera að fá mikla aðstoð við að vinna úr þessu srmsagt að hún hafi fæðst röng tegund.

Kingsgard | 30. mar. '20, kl: 20:28:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miskunarlausir harðstjórar í A - evrópu sem stjórna með hörku og valdskipunum hafa gengið svo langt að banna ættleiðingar barna sinna til vestrænna líðræðisríkja ef hjónin eru lesbísk og annað hjónanna er meri.
Þetta sýnir bara hversu lýðræði og mannréttindi þegna þessara ríkja er skammt á veg komin í samanburði við ríki hins frjálsa heims.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Grafa hólur fyrir girðingu runasz 28.5.2020
Hrifinn af stelpu sem er nýbyrjuð í sambandi dude67 21.5.2020 28.5.2020 | 20:26
Það sem hægt er að væla yfir spikkblue 11.5.2020 28.5.2020 | 17:54
Það bera sig allir vel - Helgi Björnsson - flott dægurlag. kaldbakur 28.5.2020
SOS MRI Focus20112012 28.5.2020 28.5.2020 | 17:22
Bestu Hótel 1-3 klst frá reykjavík með fundarsal Ari0705 28.5.2020 28.5.2020 | 12:57
Ferðaávísunin frá stjórnvöldum Júlí 78 27.5.2020 28.5.2020 | 11:19
Strætó og Kórónuveiran - Eiga strætisvagnar og Borgarlína einhverja framtíð ? kaldbakur 13.5.2020 28.5.2020 | 10:41
Gjaldeyrisreikningur selja núna eða bíða? amina5 27.5.2020 28.5.2020 | 09:37
How to get rich & power /-join illuminate society call +27815693240 . Join and register the Il DoctorOmar12 28.5.2020
Free blood richness/ money spell call +27673406922- Money-spells to get you rich .call +2767340 DoctorOmar12 28.5.2020
European New SSD CHEMICAL SUPPLIERS CALL+27815693240 FOR CLEANING BLACK MONEY DoctorOmar12 28.5.2020
Court Spell & protection spell to help you to wine court cases + 27634599132 ((((true and perfe DoctorOmar12 28.5.2020
2020- call +27815693240 to join Illuminati for richness today. DoctorOmar12 28.5.2020
2 IN 1 TO BRING BACK LOST LOVERS &MARRIAGE SPELLS+27634599132 DoctorOmar12 28.5.2020
einfaldir réttir fyrir 1 sopi1 26.5.2020 28.5.2020 | 00:30
Hljóð í vaski / sturtu niðurfalli arnigi 27.5.2020 28.5.2020 | 00:18
Að búa til krossgátu. Skottulott 27.5.2020
Sjálfsofnæmi - Sérfræðingur? - Hashimoto's Thyroditis dóra landkönnuður 5.2.2016 27.5.2020 | 20:34
Akranes Vancouverite 27.5.2020 27.5.2020 | 16:02
Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ? kaldbakur 23.5.2020 27.5.2020 | 12:50
Ódýrir giftingahringir seppalina 14.5.2020 27.5.2020 | 10:21
Flatey í viku Sorellina 27.5.2020
Skattamál bergma 26.5.2020 26.5.2020 | 22:16
"...menn og konur" Hr85 26.5.2020 26.5.2020 | 20:04
Hjálp með skattaálagingu! Skil ekki seðill mynd er með Butcer 26.5.2020 26.5.2020 | 19:51
Bílamenn og konur. Saalt 26.5.2020 26.5.2020 | 18:31
Skjaldarmerki Íslands - má hver sem er misþyrma því sjomadurinn 26.5.2020 26.5.2020 | 16:25
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020 26.5.2020 | 12:29
Skipta um glugga - tréverk og gler jaðraka 14.5.2020 26.5.2020 | 00:26
Flutningur til Bandaríkinn hlifstill 20.5.2020 25.5.2020 | 21:10
Mastersritgerð noa32 25.5.2020 25.5.2020 | 16:19
Já nú sjáum við raunverulegar kappræður um forsetaembættið. kaldbakur 21.5.2020 24.5.2020 | 23:28
Gleraugu frá Costco Davidlo 24.5.2020 24.5.2020 | 13:45
Dekk undir tjaldvagn gullageimfari 21.5.2020 24.5.2020 | 11:16
Laga bremsur á fellihýsi? túss 17.5.2020 24.5.2020 | 11:14
Hvad eyðir kia sportage sjálfskiptur Hauksen 22.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Á lausu eða ekki á lausu Júlí 78 23.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Fyrir þá sem búa einir.. sopi1 13.5.2020 24.5.2020 | 09:26
Vantar álit á setningu rósa 31 25.10.2008 24.5.2020 | 03:59
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020
Svuntuaðgerð - læknir! Mjóna 13.5.2020 23.5.2020 | 20:14
Hvað eyðir Toyota Rav 4 GX bensín 2019 thorhanna67 21.5.2020 23.5.2020 | 13:19
Verkaskipting á heimili rjominn19 21.5.2020 23.5.2020 | 01:48
Flug til útlanda aflýst Helga31 21.5.2020 23.5.2020 | 01:45
Covid og framhaldsskólar Draumadisin 20.5.2020 22.5.2020 | 20:19
Seðlabankastjórinn raunsær og hvetur þjóðina. kaldbakur 21.5.2020 22.5.2020 | 19:26
Alveg hreint ótúlegt þetta.... Andý 12.5.2020 21.5.2020 | 21:16
Hvar er best að smyrja bíl á Seltjarnarnesi Glowglow 7.5.2020 21.5.2020 | 20:24
Minna kjöt-meiri lífsgæði. Kristland 19.5.2020 21.5.2020 | 17:04
Síða 1 af 24435 síðum

Umræðustjórar: vkg, Bland.is, tinnzy123, Gabríella S, superman2, flippkisi, Coco LaDiva, mentonised, rockybland, Krani8, krulla27, aronbj, TheMadOne, joga80, MagnaAron, ingig, anon