Umræðan á villigötum ?

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 01:15:33 | 672 | Svara | Er.is | 0

Þetta skrifaði maður að nafni Pétur við comment á frétt á vísi.


Þetta er eins og talað frá mínu hjarta og hversvegna ég er orðinn verulega mótfallinn feminisma og því stigi sem jafnréttisumræðan er á

Íslandi og hefur verið.

Held þetta sé hin besta innlegg og ég er mjög forvitinn hvað harðlínu feministarnir hérna sem eru í þó nokkrum meirihluta hafa að segja

um þessi orð.........




"Synir eru reyndar miklu líklegri til að verða fyrir ofbeldi, glæpum og slysum en dætur. Þeir eru líka mun líklegri að falla úr skóla

og glíma við félagsleg vandamál. Piltar eru aðeins tæplega þriðjungur þeirra sem útskrifast úr háskólum hér á landi og alltof lítill

hluti sona nær að klára framhaldsnám, miðað við dætur. Synir eru einnig miklu líklegri en dætur til að verða fórnalömb ofdrykkju,

fíknar, líkamslegs eineltis og sjálfsmorða.

Sem börn verða drengir frekar fyrir líkamslegu ofbeldi af hálfu fullorðina en stúlkur, oftast af hendi móður. Það er fyrir utan

ofbeldið sem þeir verða fyrir, frekar en stúlkur, af hendi skólafélaga. Ofbeldi karlmanna beinist oftar að öðrum karlmönnum en konum,

auk þess sem áverkar drengja/karlmanna vegna ofbeldis eru oftar alvarlegri en ofbeldisáverkar kvenna.

Miðað við stúlkur þá hafa drengir á Íslandi lengi þurft að sætta sig við að vera beitir óréttlæti af réttarkerfinu á öllum stigum þess.

Þeir eru miklu frekar ásakaðir og dæmdir fyrir glæpi en stúlkur. Þeir fá lengri dóma og þurfa miklu frekar að taka út refsingu fyrir

glæpi sem þeir fremja, miðað við stúlkur. Þá er verið að miða við sambærilega glæpi.

Drengir sem verða fyrir ofbeldi fá almennt ekki nærri eins góða þjónustu og athygli, miðað við stúlkur. Mjög fá úrræði eru í boði fyrir

þolendur ofbeldis hér á landi ef þolandinn er karlkyns. Öfugt við úrræði fyrir kvenkyns þolendur ofbeldis.

Karlmenn þurfa mun oftar að sæta sig við að stunda atvinnu sem hættuleg, sóðarleg, líkamlega erfið, með langan vinnutíma, undir berum

himnin eða á sjó. Meðan stúlkur geta miklu frekar átt von á að fá þæginlega innivinnu við öryggi og öll nútíma þægindi.

Þó öðru sé stöðugt haldið fram - þá njóta karlmenn mun minni réttinda, vendar og öryggis en konur næstum allstaðar í þjóðfélaginu. Samt

á karlmönnum að þykja í lagi, endalaust, að hlusta á svona fáránlegan áróður og ásakanir.

Ég er nokkuð viss um að engin hér sé að óska neinum ,þess að verða fyrir ofbeldi né að verða fyrir órétti af hendi réttarkerfisins.

Hins vegar held ég að mörgum sé farið að leiðast svona helvítis kjaftæði um nauðgunarmenningu, grimma nauðgandi karlmenn við hvert horn

og ósýnilegt feðraveldi.

Helst gæti ég trúað að drengir og ungir menn kæmu betur fram stúlkur, en stúlkur hver við aðra. Mér sýnist að ungir menn í dag séu

einmitt áberandi nærgætnir við stúlkur en lítið er fjallað um það.
Við sem samfélag ættu kannski stundum að huga af því hvernig komið er fram við drengi og hætta að einblína alltaf bara á annað kynið.

Strákar hafa því miður dregist aftur úr stelpum á flestum sviðum í skólakerfinu. Stór hluti drengja lendir utangarðs og þeir eru

líklegri en stúlkur til að lenda upp á kant við samfélagið. Málefni drengja má samt varla ræða í dag.

Mörgum karlmönnum er örugglega farið að svíða óréttlætið, óheiðarleikinn og fordómarnir sem þeir hafa orðið að þola í nafni jafnréttis,

femínisma eða "baráttu gegn kynbundnu ofbeldi".

Það að allskonar óheiðarleg jafnréttindastarfsemi og hatursiðnaður gegn karlmönnum skuli vera styrktur eða rekinn af ríkinu og kallað

jafnréttisbarátta eða mannréttindabarátta, er ekki eitthvað sem karlmenn ættu að láta bjóða sér endalaust.

Ég vildi bara nefna þetta.
Mér leiðist hvað umræðan er oft villandi eða óheiðarleg þegar þessi mál eru rædd."






Það sem ég get persónulega sett út á er að karlmenn kjósi sína vinnu í flestum tilfellum sjálfir.
Það er þeirra val hvaða starf þeir taka sér.

Get ekki hlaupið undan því að skjóta á þann part þar sem ég kem með sömu skoðun í rökræðum hvað varðar launamun stétta og að kvennfólk sækji í sumar stéttir þrátt fyrir að þær séu illa launaðar..

Að öðru leiti, spot on.

 

Tryggvi3 | 13. nóv. '15, kl: 01:19:16 | Svara | Er.is | 0

Ég er mjög sammála þínum sjónarmiðum en hefuru pælt í því að með þessu innleggi þínu þá ertu að biðja um að vera grillaður í spað af feministunum hérna á blandinu. Það er bara pláss fyrir eina skoðun hérna þ.e skoðanir feministans. Aðrar skoðanir verða að leita annað.

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 01:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri mér grein fyrir því. Þessi umræðuvettfangur er ekki góður.



Ég tel samt ekki heilsusamlegt fyrir neina manneskju að fá aðeins sjónarmið fólks sem er sammála sér.

Það býr til "költ" hugsunarhátt.... Það er einn sannleikur og heilagur skal hann vera.... Feminismi finnst mér hafa ratað þangað þar sem það er tekið mjög hart á öllum sem eru ósammála. Mansplaining er niðrandi orð þegar karlmaður útskýrir sýna skoðun við kvennmann... (Enda á hann ekkert að vera á annari skoðun)....
Menn eru kallaðir karlrembur, nauðgaravinir, ógeð og þar frameftir götunum. (Hef lent í öllu þessu hérna inni)

Það er eigilega óeðlilega mikilvægt þegar kvennmaður er ósammála feminisma, þar sem það eitt að hafa tól þarna niðri virðist gera okkur algjörlega ómarktæka í umræðuna nema þá að við skilgreinum okkur sem feminisma og erum sammála í flestum tilvikum... Vegna ósýnilegs feðraveldis eða leyndra forréttinda... Við erum bara blindir eða ógeð ef við erum ekki sammála...

Þöggunar tilburðirnir eru orðnir hálf viðbjóðslegir að mínu mati.




Þannig vonandi skapar umræða eitthvað gott... Vonandi.

Tryggvi3 | 13. nóv. '15, kl: 01:31:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er akkurat sú umræða sem ég hef viljað byrja en ekki þorað. Hér er klíka inni og elíta sem hefur sterk ítök og ef skoðun þín samræmist ekki skoðun elítunnar þá ertu bara núll og nix. Líffærið sem hangir á okkur gerir okkur að verri manneskjum í augum kvennmanna. Í þeirra augum erum við sjálkrafa nauðgarar, svín og ófreskjur. Ég hef alltof oft séð þetta hérna inni. Þjóðfélagið er bara svona klikkað að réttur konunnar skal vera algjör en réttur karlmannsins enginn.

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 01:34:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nah get ekki verið alveg sammála þér þarna. Held þessi vettfangur sé bara að miklu leiti í höndum kvenna og feministar eru harðari á sínum skoðunum en flestir.
Aðrir nenna bara lítið að taka þátt í jafnréttisumræðunni vegna ofsans í henni...

Líffærið sem hangir utan á okkur gerir okkur heldur ekki beint að verri manneskjum í augum kvenna, heldur marklausa enda lifum við, við ósýnileg forréttindi sem við viljum ekki missa.... eða eitthvað rugl...

Tryggvi3 | 13. nóv. '15, kl: 01:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þau ákveðnu forréttindi séu bundin við bæði kyn þ.e bæði konur og karlar geta veitt sjálfum sér unað.

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 01:40:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

You high ?

Tryggvi3 | 13. nóv. '15, kl: 01:52:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

No I am down low but you?

Án gríns þá nota ég ekki fíkniefni eða önnur vímuefni eða áfengi eða tóbak. Ætti kannski að fara að reykja gras, þá vonandi batnar þessi ömurlega tilvera mín sem ég lifi á hverjum degi. :-(

Tryggvi3 | 13. nóv. '15, kl: 01:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og elskan þú vilt ekki mitt líf. Vakna á morgnanna grenjandi af verkjum og sársauka, stöðugt með crawings í kolvetni og ruslfæði, getur rétt gengið 10 metra þá ertu sprunginn, þú færð að heyra það c.a 50 sinnum á dag að þú sért að drepa þig með átinu og sért of feitur bæði frá fjölskyldu og maka. Þú ert alltaf í fúlu skapi og aldrei glaður. Á ég að halda áfram?

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 02:34:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarft ekkert að halda áfram. Samhryggist með stöðu mála, vonandi tékst þér að ná tökum á þessu.

Skreamer | 14. nóv. '15, kl: 14:51:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Viðeigandi að hann eigi þig sem skoðanabróður svona í ljósi þinnar framkomu við kvenfólk hér á vefnum.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Triangle | 13. nóv. '15, kl: 05:26:29 | Svara | Er.is | 38

"Karlmenn þurfa mun oftar að sæta sig við að stunda atvinnu sem hættuleg, sóðarleg, líkamlega erfið, með langan vinnutíma, undir berum 
himnin eða á sjó. Meðan stúlkur geta miklu frekar átt von á að fá þæginlega innivinnu við öryggi og öll nútíma þægindi."

Þetta er allt svo mikil helv. steik að maður veit varla hvar maður á að byrja.


Fyrir það fyrsta, þá er enginn að neyða mig sem KK að fara út á sjó né að vinna sem einhver skóflukarl. Veistu hvaða ár er?


Ég hef öll tækifæri heimsins, og ekki nóg með það, heldur ef ég kýs að sækja um eitthvað "þægilegt" skrifstofustarf, þá eru assgoti góðar líkur á að ég sé ráðinn frekar en sambærilega hæf kona -- já og ég mun örugglega fá betur borgað og hraðari stöðuhækkanir í þokkabót. Ó, ér svo mikið fórnarlamb. Væli, væli feminisminn sko væli væl.





"Ofbeldi karlmanna beinist oftar að öðrum karlmönnum en konum"

Ekki að þetta skipti neinu máli hvað jafnrétti/feminsma varðar, en þá þætti mér fróðlegt að sjá hvaða tölur hann er að vitna í.



"Miðað við stúlkur þá hafa drengir á Íslandi lengi þurft að sætta sig við að vera beitir óréttlæti af réttarkerfinu á öllum stigum þess. 
Þeir eru miklu frekar ásakaðir og dæmdir fyrir glæpi en stúlkur."
--
"Þó öðru sé stöðugt haldið fram - þá njóta karlmenn mun minni réttinda, vendar og öryggis en konur næstum allstaðar í þjóðfélaginu."

Aftur, hvað er hann að tala um? Hvaða gögn er hann að vitna í? Merkilegt hvað ég þekki engan karl sem er bara upp úr þurru "ásakaður fyrir glæpi". Kannski spurning um bara að prófa að hætta fremja þá, og sjá hvort tíðnin lækkar ekki eitthvað smávegins?






En svona án gríns, þá sé ég bara tóma gufu í þessum pistli, og ég get ekki annað en vottað þér mína samúð fyrir að þú skulir taka undir slíkt innihaldslaust blaður frá einhverjum súrum, úreltum karlanga.

Tryggvi3
Allegro | 13. nóv. '15, kl: 14:40:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Heldur þú að það sem talið er upp sé feministum að kenna eða að feministar vilji hafa þetta svona? Að konum sé sama þó drengir slasist, verði fyrir ofbeldi og flosni úr námi? Ég sé ekki hvernig þessir þættir koma feminisma við.


Finnst þér umræða um launamismun, ofbeldi gegn konum eins og t.d nauðganir o.s.f.v. vera farin að ofbjóða þér? Ertu þá að meina að þetta sé ekki vandamál sem þarf að uppræta, heldur tilbúningur og smámunasemi í konum? 
Þú gerir þér væntanlega grein fyrir að  t.d baráttan gegn naugunum er ekki síður mikilvæg fyrir karlmenn. 


Jafnrétti er hagur beggja kynja.

Skreamer | 14. nóv. '15, kl: 14:53:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þig hefur aldrei skort athygli hér á Blandinu.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

NöttZ | 13. nóv. '15, kl: 10:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég elska þig.

daffyduck | 14. nóv. '15, kl: 00:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert athyglissjúkur vitleysingur.

LadyBLABLA | 13. nóv. '15, kl: 14:08:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Triangle mig langar í mann eins og þig :)

Vasadiskó | 13. nóv. '15, kl: 16:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Triangle er gullmoli.

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 23:21:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Þetta er allt svo mikil helv. steik að maður veit varla hvar maður á að byrja.


Fyrir það fyrsta, þá er enginn að neyða mig sem KK að fara út á sjó né að vinna sem einhver skóflukarl. Veistu hvaða ár er?


Ég hef öll tækifæri heimsins, og ekki nóg með það, heldur ef ég kýs að sækja um eitthvað "þægilegt" skrifstofustarf, þá eru assgoti góðar líkur á að ég sé ráðinn frekar en sambærilega hæf kona -- já og ég mun örugglega fá betur borgað og hraðari stöðuhækkanir í þokkabót. Ó, ér svo mikið fórnarlamb. Væli, væli feminisminn sko væli væl. "




Fyrsti parturinn er ég alveg sammála.
Enda endaði ég póstinn á að benda á þetta sjálfur.

En þú getur ekki kosið að nýta þér þessa rökfærslu jafnt sem þú fleygir henni frá þér þegar kemur að mismunandi launum stétta.
Ef kvenna stétt er láglauna en kvennfólk fer samt í störfin þrátt fyrir laun og kýs að mennta sig eftir því, þá er lítill sem enginn þrýstingur á að hækka kjör stéttarinnar...

Þarna ertu að segja "Já og hvað, karlar kjósa að fara í þetta þrátt fyrir þessa þætti".... Þá getur þú ekki snúið þér frá því að slíkt hið sama á við kvennastéttir sambandi við launakjör. (Eitthvað sem þú hefur rökrætt á bland áður)



Seinni parturinn er ekki feðraveldis leynd forréttindi, karlremba né klíkuskapur.

Það er oftast talað um "óskýrður launamunur" og þegar fólk reynir að skýra þennan launamun eða mun á stöðuhækkunum þá er ekki einu sinni fallist á að ræða það mál af neinu viti. Ég hef oft rökrætt þennan óskýrða launamun og það sem maður fær hinu meginn er einfalt "Nei, þetta er rangt, ég hef rétt fyrir mér" og ekkert dýpra sökkt sér í rökræðurnar... Held þú hafir meira að segja persónulega tekið þátt í slíku....

Hér skal ég nefna nokkrar ástæður fyrir hugsanlegum óskýrðum launamun. Við skulum halda því til haga að óskýrður launamunur er ekki milli allra kvenna og kalla, þetta er prósentulegt "vandamál" milli kynjana og það sem ég nefni hér í framhaldi er ekki sleggjudómur á allt kvennfólk..

1. Kvennfólk enn þann daginn í dag tekur meira fæðingarorlof en karlmaður. Þetta var jafnað, þ.e.a.s 3 mán 3 mán og 3 til skiptana.
Þessir 3 til skiptana fara í lang flestum tilfellum til kvennmanns. Einnig heyrir maður oft af svokallaðri framlengingu fæðingarorlofs, þar sem kvennfólk tekur sér ennþá lengra fæðingarorlof en sættir sig við lægri prósentur af "launum" í staðinn..

2. Kvennfólk enn þann daginn í dag tekur meira að sér fjölskyldu ábyrgðir, ábyrgð á börnum og heimilishlutverkum. Þetta er eitthvað sem feministar eru harðan að berjast gegn og ég er sammála, en það er ekki bæði hægt að berjast gegn þessari staðreynd og neita að hún hafi áhrif. Heimilisstörf taka orku, að taka sér frí vegna barna eða fjölskyldumeðlima hefur áhrif á virði starfsmanns í vinnu.

3. Kvennfólk sækir minna í að koma sér áfram. Þetta er vandamál sem þarf að taka á í uppeldi og fræðslu. Að fólk kemur sér ekki áfram í starfi nema að sækjast eftir því og hafa trú á eigin getu. Ef þú hefur ekki trú á sjálfri/sjálfum þér þá er ekki mikill séns á að aðrir geri það. Einnig er hætt við að kvennfólk sækjist minna eftir því vegna þáttar 2.

Hér er verulega góður Ted fyrirlestur sem tekur á þessu máli. COO sheryl Sandberg, facebook forstjóri.
https://www.youtube.com/watch?v=18uDutylDa4

4. Kvennfólk tekur sér fleirri veikindadaga og frí. Það getur verið að þáttur 2 hafi mikil áhrif hér.

5. Kvennfólk vinnur minna yfirvinnu tíma, eitthvað sem lítur mjög vel út í höndum þeirra sem sjá um launahækkanir og stöðuveitingar.

6. Kvennfólk er ekki jafn kröfuhart né frekt hvað varðar launaviðtöl og launakröfur.

Þarna er ég kominn með 6 útskýringar sem eru ekki liðir í mögulegum breytum sem geta skýrt launamun. Ég hef lesið slíkar rannsóknir og þessar breytur eru ekki viðurkenndar né skoðaðar. Það er enginn vilji til þess, enda er krafan einfaldlega að breyta launamun þvert á þessa liði sem ég myndi kalla forréttindi frekar en eitthvað annað.

Ég samþykki ekki að það sé ósýnilegt óréttlæti í gangi, né að fólk kjósi að ræða hlutina ekki út frá staðreyndum.
Ég tel að rannsóknir séu ónákvæmar og þeir sem stunda slíkar kannanir og rannsóknir séu jafnan harðir feministar (flestir sem útskrifast sem "kynjafræðingar" eða hvað það nú heitir titla sig jafnframt sem feminista.... sem eru þegar búnir að ákveða útkomuna.


Þetta hef ég kynnt mér þó nokkuð enda finnst mér slíkt áhugavert og ég mæli eindregið með að þú googlir og lesir þér til um "hina" hlið málsins.
55
Af nógu er að taka.





"Ekki að þetta skipti neinu máli hvað jafnrétti/feminsma varðar, en þá þætti mér fróðlegt að sjá hvaða tölur hann er að vitna í. "

"Aftur, hvað er hann að tala um? Hvaða gögn er hann að vitna í? Merkilegt hvað ég þekki engan karl sem er bara upp úr þurru "ásakaður fyrir glæpi". Kannski spurning um bara að prófa að hætta fremja þá, og sjá hvort tíðnin lækkar ekki eitthvað smávegins? "


Ég veit ekki til þess að þessar tölur séu til á Íslandi. Hvort þetta hafi verið rannsakað.
Ég skoða það síðar, hef ekki tíma í kvöld.
Við stutta leit þá hrannast aðeins upplýsingar hvað varðar ofbeldi gagnvart konum, sem er eitt af vandamálunum í sjálfu sér. Það er enginn áhugi fyrir öðru...
Þessar tölur eru aftur á móti til í bandaríkjunum og fleirri stöðum.
Endilega googlaðu bara einhver skemmtileg leitarorð "Is the legal system biased toward men" eða wikipediaðu og skoðaðu studys neðst, þú átt eftir að finna nóg af efni sem fjallar um þetta í þó nokkrum "detailum".
Ég hef lesið fleirri en eina rannsókn sem fer vel yfir þetta og þetta er svo ég viti til ekki véfengt af neinum.


Hér eru þrjár tilvitnanir frá mismunandi stöðum hvað varðar heimilisofbeldi.

Anderson, K. L. (2002). Perpetrator or victim? Relationships between intimate partner violence and well-being. Journal of Marriage and Family, 64, 851-863. (Data consisted of 7,395 married and cohabiting heterosexual couples drawn from wave 1 of the National Survey of Families and Households . In terms of measures: subjects were asked "how many arguments during the past year resulted in 'you hitting, shoving or throwing things at a partner.' They were also asked how many arguments ended with their partner, 'hitting, shoving or throwing things at you.'" Author reports that, "victimization rates are slightly higher among men than women <9% vs 7%> and in cases that involve perpetration by only one partner, more women than men were identified as perpetrators <2% vs 1%>.")

og

Basile, S. (2004). Comparison of abuse by same and opposite-gender litigants as cited in requests for abuse prevention orders. Journal of Family Violence, 19, 59-68. (Author examined court documents in Massachusetts for the year 1997 and found that, "male and female defendants, who were the subject of a complaint in domestic relations cases, while sometimes exhibiting different aggressive tendencies, measured almost equally abusive in terms of the overall level of psychological and physical aggression.)

og

Statistics Canada first collected data on intimate partner
abuse of both men and women through its 1999 General
Social Survey (GSS). Respondents were asked 10 questions
concerning abuse by their current and/or previous spouses
and common-law partners during the 12-month and 5-year
periods preceding the telephone interview.1 According to
their responses, almost equal proportions of men and
women (7% and 8% respectively) had been the victims of
intimate partner physical and psychological abuse (18% and
19% respectively). These findings were consistent with
several earlier studies which reported equal rates of abuse by
women and men in intimate relationships.2-16


Hér er löng rannsókn ásamt tilvitnunum hvað varðar gender bias í dómskerfinu.

http://www.tandfonline.com/doi/abs/10.1080/07418820902926197#aHR0cDovL3d3dy50YW5kZm9ubGluZS5jb20vZG9pL3BkZi8xMC4xMDgwLzA3NDE4ODIwOTAyOTI2MTk3QEBAMA==

"Female defendantsare significantly less likely to receive incarceration sentences than male defen-dants. The odds of incarceration for female defendants are approximately 42%lower than the odds of incarceration for male defendants. T"

Rannsóknin fer einnig út í alvarleika dóma og fleirra.

(Annars fann ég þessa rannsókn bara núna, hef lesið fleirri áður)





Það er til þó nokkuð af upplýsingum sem ég hef ekki séð véfengdar (ég keppist við að lesa báða póla) en það er örugglega til.
Það breytir því ekki að þetta sé atriði sem ætti að skoða betur á Íslandi og umræðan mætti vera opnari fyrir þessum möguleika.





"En svona án gríns, þá sé ég bara tóma gufu í þessum pistli, og ég get ekki annað en vottað þér mína samúð fyrir að þú skulir taka undir slíkt innihaldslaust blaður frá einhverjum súrum, úreltum karlanga."



Mér þykir leitt hvað þú virkar alltaf algjörlega fastur á þinni skoðun, ferð auðveldlega út í háðsköst, stæla og móðganir.

Þú talar um væl og þar fram eftir götunum.



Að þú takir þig til og rannsakir þetta bara örlítið sjálfur yfir tvær, þrjár kvöldstundir væri líklega þroskandi, þú hefur greinilega aldrei heyrt um þetta áður. Hvort sem þú gengur frá því enn fastur á þinni skoðun þá væri það í það minnsta ekki að gera þig að verri manneskju að skoða rannsóknir framkvæmdar af lærðu fólki og vonandi verður þú ekki jafn fastur á að allt annað en þinn sannleikur sé blaður væl og rugl...


Ég væri ekki að virða þessi skrif Péturs og uppsetningu þeirra ef ég hefði ekki kynnt mér málið sjálfur og vissi að þessi skoðun hans er á þó nokkrum rökum reist.






Ætla að enda þetta á einni spurningu til þín sem þú getur kannski svarað sambandi við launamun kynjana.

Ef launamunur kynjana er þetta ósýnilega "feðraveldis" þak hvernig útskýrir þú þá eftirfarandi.


1. Kvennfólk í kringum 30 sem er ekki í sambandi er að jafnaði á betra kaupi heldur en karlmenn í sömu stöðu og sama aldri.

2. Ef kvennfólk er að öllu leiti sömu starfskraftar eða jafnvel betri, á lægra kaupi, afhverju hefur markaðshugtakið ekki virkað.
Þ.e.a.s ef framleiðni og rekstur er jafn góður eða betri og starfsmannaveltan er minni partur af kostnaði fyrirtækisins, afhverju einfaldlega taka ekki kvennafyrirtæki fram úr og markaðurinn lagi sjálfkrafa þessa ósanngirni. Fyrirtækinn ættu sjálfkrafa að verða samkeppnishæfari.



(Tek það fram enn og aftur, við erum að tala í prósentum í þessu öllu, ekki fordæmingum á alla.)




Með von um kurteist og virðingarvert svar, eigðu góða helgi.

fálkaorðan | 13. nóv. '15, kl: 23:59:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Skrifarðu einhverntíman eitthvað sem er styttra en skjákílómetri?


Það les þetta enginn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bfsig | 14. nóv. '15, kl: 00:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get ekkert farið fram á að þú lesir þetta frekar en þú hefur áhuga á.

Ég hef greinilega bara svona mikið að segja :oO

fálkaorðan | 14. nóv. '15, kl: 00:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú kemur miklu meira á framfærði með því að vera hnitmiðaðaur í skrifum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bfsig | 14. nóv. '15, kl: 00:27:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona eins og fyrirsagnir í fréttum ?

Að fólk sé latt er eitthvað sem erfitt er að gera eitthvað í.

Ef fólk vill kynna sér málið eða rökræða út frá einhverju vitrænu, þá tekur það smá tíma.

fálkaorðan | 14. nóv. '15, kl: 00:32:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nei að vera hnitmiðaur í máli er ekki eins og fyrirsögn. Það er að draga saman aðalatriði í máli sínu og bera á borð fyrir fólk, yfirleitt gert í þeim tilgangi að vekja áhuga á málefninu og kveikja löngun til þess að lesa eitthvað svona eins og helminginn af þessum ritgerðum þínum.


Það hefur ekkert með leti að gera og allt með að sóa ekki tíma sínum að gera.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bfsig | 14. nóv. '15, kl: 01:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svona án djóks eitt af vandamálum samfélagsins.... Fólk vill ekki skoða staðreyndir og alvöru málsins, fólk vill að aðrir pakki þessu saman í skyndibita máltíð fyrir sig.

Ef þú eyðir ekki tíma í að skoða hluti, þá færðu aldrei rétta mynd.

fálkaorðan | 14. nóv. '15, kl: 08:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef einmitt eitt miklum tíma í að skoða hluti og þekki svona kjaftæði eins og þú kemur með úr kílómetersfjarlægð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bfsig | 14. nóv. '15, kl: 22:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú last þetta ekki.....

(Og ef þú last þetta, afhverju kemur þú ekki með málefnalega gagnrýni staðinn fyrir "svona kjaftæði"....)

Tryggvi3
fálkaorðan | 14. nóv. '15, kl: 08:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Æ geturðu ekki bara hundsað mig?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Tryggvi3 | 14. nóv. '15, kl: 13:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Juju eg skal lata þig vera. Held að það sé besta i stöðunni. En það breytir samt ekki ósk minni og von um að þér liði vel og hafir það gott. :-) þu att það skilið eins og hver annar.

Allegro | 14. nóv. '15, kl: 13:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þessir þættir eru ekkert tabú og feministar hafa einmitt verið ötulir stuðningsmenn þeirrar umræðu. Fæðingarorlof feðra er einmitt atriði sem feministar hafa verið talsmenn fyrir og eins fyrir aukinni þáttöku feðra í uppeldi barna og heima fyrir.

Karma Kamelljón | 14. nóv. '15, kl: 15:10:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú hef ég í gegnum tíðina unnið mun meiri yfirvinnu en karlkyns vinnufélagar þótt þeir vissulega hafi fengið útdeilt þægilegri yfirvinnu frekar en kvenfólkið, t.d. bakvaktavinnu sem ég veit ekki til þess að nein kona hafi fengið tilboð um að vinna á mínum vinnustað. Það hefur einnig verið áberandi hvað kvenfólkið er mun samviskusamara í vinnu og skilar meiri afköstum. Okkur er falin meiri ábyrgð en erum ekki launaðar samkvæmt því.

Hvað veikindadaga varðar þá virðist vera mun meira um óútskýrð skammtímaveikindi hjá körlum, aðallega á mánudögum og í byrjun mánaðar. Konurnar hafa verið líklegri til að harka hluti af sér eins og slæma samdráttarverki, höfuðverk og kvef en karlarnir sem eru venjulega farnir heim klukkutíma eftir mætingu í vinnu ef þeir eru smá slojj. Þegar forréttindahlutverk eru svo tekin af körlunum vegna slæmrar mætingar fara þeir í fýlu og mæta ekki í vinnu í lengri tíma "veikir".

Fæðingarorlof koma til vegna fæðingar barna sem bæði konur og karlar eiga. Það eru hins vegar konurnar sem þurfa að ganga með barnið og vera með það á brjósti. Körlum hefur boðist undanfarin ár að taka sér fæðingarorlof til að fá að vera með í annast um börn sín, þeir hafa samt ansi margir kosið að fórna þessum tíma með börnum sínum vegna þess að þeir eru á hærri launum en konurnar og greiðslur í fæðingarorlofi komast nær launum kvenna en karla.

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
Kvenfrelsiskona
♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

bfsig | 14. nóv. '15, kl: 22:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki að ræða reynslu þína sérstaklega. Rannsóknir á íslandi sýna prósntulegan mun.

Skreamer | 14. nóv. '15, kl: 14:52:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

<3

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

daffyduck | 13. nóv. '15, kl: 05:49:53 | Svara | Er.is | 0

Margt rétt í þessu annað sem er frekar hálfsannleikur.
En ég er kannski ómarktækur hérna enda myndi ég aldrei titla mig sem feminista.
En ég styð jafnrétti alla daga.

Grjona | 13. nóv. '15, kl: 06:26:22 | Svara | Er.is | 8

Hvað hefur þetta með femínisma að gera?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Allegro | 13. nóv. '15, kl: 14:00:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega! 

presto | 13. nóv. '15, kl: 08:12:10 | Svara | Er.is | 0

Ertu með beina tilvitnun í "Pétur"? 
Einhverjar heimildir sem styðja sannleiksgildi fullyrðinganna? 

evitadogg | 13. nóv. '15, kl: 10:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Pétur segir það! Þarf meira?

GoGoYubari | 13. nóv. '15, kl: 13:27:08 | Svara | Er.is | 1

Ég er alveg sammála mörgu af þessu og ég held að feminístar almennt séu það líka, t.d. hafa margir áhyggjur af lesskilningi drengja og það eru ekki nýjar fréttir að færri karlmenn leita sér hjálpar vegna þunglyndis og fleira. 


Þetta er samt svo mikið


abbbe5a321fb662a45e4df74efef142ee1f969af574ba682dadac4d7492e0b92.jpg



Mér finnst furðuleg sú árátta að sífellt að ætla feminístum allt, bæði hvaða viðhorf þeir hafa og hvað þeir eru að gera í málunum. Ef fólk er ósátt við umræðuna eða vill koma einhverju á framfæri þá bara gerir það það og innan feminístahreyfingarinnar mætti alveg vera starfandi hópur karlmanna (og kvenna) sem að myndi vekja athygli á þeim málum. En umræðan verður að vera vitræn, það verður ekki neitt úr neinu þegar þetta er bara stöðugt einn hópur að kenna öðrum hópi um. Það þjónar engum tilgangi og er baráttunni ekki til framdráttar.

Allegro | 13. nóv. '15, kl: 13:57:06 | Svara | Er.is | 9

Það er rétt að það þarf að bæta stöðu drengja og karlmanna á mörgum sviðum.


En ég held þú sért að misskilja feminista ef þú heldur að þeir vilji að drengir og karlmenn verði undir. Þetta er ekki keppni þar sem annað kynið verður að lúta í minni pokann, þvert á móti. 


Ég mæli með því að karlmenn taki virkari þátt í að bæta stöðu sína í þeim málefnum sem þeim finnst þeir fari halloka eða þar sem þeim finnst betur  meiga gera. Ég algjörlega efast um að feministar berjist á móti réttindum þeirra og ég veit ekki betur en að margir þeirra séu ötulir stuðningsmenn margra þessara þátta sem þú telur upp. 


Þegar ég fer á fundi eða fyrirlestra sem snúa að málefnum sem varða stöðu drengja innan skóla og velferðarkerfisins þá sitja þar í stórum stíl konur, lang flestar þeirra  veit ég að kalla sig feminista. Ég persónulega mundi vilja sjá fleiri karlmenn þar sem þetta málefni snertir þá ekki síður og þeir hafa aðra sýn og reynslu en konur. 


"jafnréttisbarátta eða mannréttindarbarátta, er ekki eitthvað sem karlmenn ættu að láta bjóða sér endalaust"
Hvað áttu við með þessu? 

bfsig | 13. nóv. '15, kl: 23:49:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það er rétt að það þarf að bæta stöðu drengja og karlmanna á mörgum sviðum.


En ég held þú sért að misskilja feminista ef þú heldur að þeir vilji að drengir og karlmenn verði undir. Þetta er ekki keppni þar sem annað kynið verður að lúta í minni pokann, þvert á móti. "


Þegar annað kynið og einn þrýstihópur hefur eignað sér umræðuna þá er vandamál.
Fjölmiðlar er stór partur af því vandamáli.


Ég sé það sem vissan halla í samfélaginu þegar hart er barist meðal hópa sem telja sig berjast fyrir jafnrétti kynjana, staðin fyrir að skilgreina sig sem þrýstihóp fyrir bættum kjörum kvenna einungis....
Þegar þessir sömu hópar berjast hart fyrir því að raunvísinda deild háskólana jafni kynjahlutföllin, staðin fyrir að berjast fyrir því að jafna stöðu kynjana í háskóla yfir höfuð sem er orðið syndsamlega hallandi á karlmenn....
Þegar þessir sömu hópar (í þessu tilfelli pólitíkusar) setja á stað sérstaka nefnd til að komast að því afhverju það er 45/55 halli á kvennfólk í iðkun sundstaða landsins, á meðan ekki er barist neitt að ráði (svo maður í það minnsta sjái) fyrir því að takast á við það vandamál að helsta dánarorsök ungra karlmanna er sjálfsmorð...


Maður getur haldið áfram að telja.


Í slíku samfélagi þá sér maður að það er eitthvað að því á hvað samfélagið er að fókusa og hvar umræðan er hvað heitust og mest í sviðsljósinu.

Þeir sem mest fjalla um jafnréttisumræðuna og nokkurn veginn eigna sér hana, eru feministar. Þessvegna leggur maður sökina þar.



""jafnréttisbarátta eða mannréttindarbarátta, er ekki eitthvað sem karlmenn ættu að láta bjóða sér endalaust"
Hvað áttu við með þessu? "

Ég skrifaði þetta ekki sjálfur en ég get giskað í eyðurnar, það vantaði einnig efri setninguna.


"Það að allskonar óheiðarleg jafnréttindastarfsemi og hatursiðnaður gegn karlmönnum skuli vera styrktur eða rekinn af ríkinu og kallað

jafnréttisbarátta eða mannréttindabarátta, er ekki eitthvað sem karlmenn ættu að láta bjóða sér endalaust."


Það sem mig grunar að átt sé við er sem dæmi þessi skrýmslavæðing sem hefur verið hörð á karlkynið.

Ef þú opnar fréttamiðla þá er fjallað um daglega nauðganir eða barsmíðar af hendi karlmanna gegn konum.
Ef þær fréttir eru ekki til innlendar, þá eru þær póstaðar með þessum hætti "Karlmaður barði konu til dauða" og svo er þetta frétt frá bandaríkjunum eða álíka.

Það er hamrað á því að karlmenn séu skrýmsli sem berja konur.


Umræða gerir vandamálið ekki stærra en það er, né að það sé meiri smán á okkar samfélagi heldur en það er miðað við aðra hluti.

En að fjalla um það á öllum stigum samfélagsins, endalaust getur látið slíkt líta þannig út.



Ef við gefum okkur sem dæmi að fyrir hverja nauðgun þá séu 6 karlmenn sem eru barðir og örkumlaðir af öðrum karlmönnum, en ekkert væri fjallað um slíkt, en aðeins sé fjallað um hina hliðina, þá er ekki tekist á við mjög stórt vandamál og sýn samfélagsins er breytt (Enda er vald fjölmiðla mikið) á þá leið að ofbeldismenn gera ekkert annað en að nýðast á konum daginn út og inn. Að ofbeldi sé orðið "kynbundið vandamál" eins og er svo oft smekklega sett fram.


Ofbeldi eru flestir ef ekki allir á móti.
Ofbeldi er eitthvað sem allir eru tilbúnir að fordæma og takast í hendur með að berjast gegn. En þegar umræðan fer að snúast kringum að eitt kynið sé vont, hitt sé fórnarlamb og "það þurfi að kenna strákum að nauðga ekki" eins og það sé einhver faraldur meðal ungra karlmanna að nauðga út um allan bæ, þá er umræðan á slæmum stað.


A það sé farið inn í skóla með svona hluti

http://www.menntamalaraduneyti.is/media/MRN-pdf/kynungabok-vefutgafa.pdf

Er dæmi um algjöra vitleysu.

Í grunnskóla (þetta er reyndar framhaldsskóli) þá myndi ég neita að barn mitt tækji þátt í slíku námi, enda svo mikið af vitleysu, ríkisstyrktu (og skrýmslavæðingu) að hálfa væri nóg...

bui98 | 14. nóv. '15, kl: 08:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

tl;DR

Grjona | 14. nóv. '15, kl: 14:25:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað meinarðu með "annað kynið"? Þú veist að karlmenn eru lang flestir (allavega allir með viti) femínistar, er það ekki?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 13. nóv. '15, kl: 15:33:28 | Svara | Er.is | 7

Staðreyndin er samt sú að þrátt fyrir að stelpum gangi almennt betur í skólakerfinu þá gengur karlmönnum miklu betur í atvinnulífinu.

Mammzzl | 13. nóv. '15, kl: 17:54:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Og ég heyrði líka einhvern tímann að ein af ástæðunum fyrir því að það sé hærra hlutfall kvenna í háskólanámi sé sú að karlar komist frekar þangað sem þeir vilja án menntunar.... Svo getum við væntanlega deilt um hvort það er gott eða vont fyrir þá...

Silaqui | 13. nóv. '15, kl: 18:51:46 | Svara | Er.is | 5

Ok, drengir og karlmenn eiga líka bátt og allt það.
Hefurðu einhverja skýringu á því af hverju karlmenn berji aðra karlmenn, af hverju þeir keyra sig í hel, af hverju ekki er hlustað á þá þegar þeir kenna sér meins (þetta er reyndar eitthvað sem er mismunandi eftir aðstæðum), af hverju þeir drepi sig frekar en konur, fái ekki börnin sín, og svo framvegis?
Þeas aðra en þá að þær hugmyndir um karlmennsku sem tíðkast í samfélaginu verði til þess að margir karlmenn finni sig illa sem persónur og er þrýst inn í eitthvað norm sem hentar þeim illa? 
Væri nú ekki gott ef að fólk væri bara metið eftir getu og gæti bara verið það sjálft? Að karlmenn gætu bara verið tilfinningaverur í friði, haft áhuga á því sem þeim langaði til og allt það.
Ég skil svo ekki alveg þetta með jafnréttis og mannréttindabaráttununa. Er það eitthvað sem er gert við karlmenn? Eiga þeir ekki að vera gerendur í svoleiðis, frekar en þolendur?

Skreamer | 14. nóv. '15, kl: 14:51:13 | Svara | Er.is | 1

Þetta er nú meira bullið.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Síða 10 af 47936 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Hr Tölva, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Kristler, Paul O'Brien