Vantar grófan brandara

Syra | 24. jún. '11, kl: 19:52:11 | 1916 | Svara | Er.is | 1

Muniði ekki einhverja grófa brandara fyrir mig?

 

Leggjabrjótur | 24. jún. '11, kl: 19:56:04 | Svara | Er.is | 0

Hvað er ólíkt með pizzu og gyðingi?



pizzan öskrar ekki þegar hún fer inn í ofninn.

Þetta er sá allra ógéðslegasti sem ég veit um.

Lúsifer | 24. jún. '11, kl: 19:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hmmmm er ekki munur á grófu og ógeðslegu?

Leggjabrjótur | 24. jún. '11, kl: 20:02:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jújú.

Gúlliver | 24. jún. '11, kl: 20:03:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég svitnaði við að lesa þennan :/

Dehli | 24. jún. '11, kl: 20:00:21 | Svara | Er.is | 2

Hver er munurinn á barnaperra og kaþólskum presti ?
Barnaperrinn kann ekki faðir vorið .

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ÞBS | 24. jún. '11, kl: 20:03:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Barnaperrinn fær dóm en ekki presturinn.

Dehli | 24. jún. '11, kl: 20:07:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur að því .

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

celebration | 24. jún. '11, kl: 20:05:30 | Svara | Er.is | 8

Allir strákarnir hlupu frá Steingrími Njálssyni nema Svanur - hann var vanur

ÞBS | 24. jún. '11, kl: 20:09:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Allir strákarnir voru í körfubolta nema Bergur - hann var dvergur.

the fruit cake lady | 24. jún. '11, kl: 20:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahahhahaha

..............................................

Dance until your feet hurt. Sing until your lungs hurt. Act until you’re William Hurt.



http://andymcelfresh.com/files/index/images/fruitcakelady.jpg

jack black | 24. jún. '11, kl: 22:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Allir strákarnir voru að spila á gítar nema Gvendur - hann hafði engar hendur.

Krúttarapútt | 25. jún. '11, kl: 20:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og svo greyið þráinn....

------------------------------------------------------


ιgησяαηςε ιѕ bℓίѕѕ.....

ℓιкє...ι кησω яιgнт

ί ℓσνε ץσυ мσяε тђαη α ƒαт кι∂ ℓσνεѕ ςαкε.......ץεѕ-αђ!!!

Helvítis snjókorn | 25. jún. '11, kl: 20:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha!

KilgoreTrout | 25. jún. '11, kl: 00:03:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Allir horfðu á örbylgjuofninn,.. nema Binni,.. hann var inni..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

KuTTer | 24. jún. '11, kl: 20:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og Tommi, thvi ad hann var hommi

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

melari | 24. jún. '11, kl: 20:08:30 | Svara | Er.is | 2

Ef þú horfir á öskubusku myndina aftur á bak þá færðu söguna um ungu konuna sem fann sinn stað í lífinu!!

KuTTer | 24. jún. '11, kl: 20:23:37 | Svara | Er.is | 2

Eg kann bara brandara um daud born, svertinga og barnanidinga, thannig ad eg segi pass, vil ekki modga folk herna!

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

celebration | 24. jún. '11, kl: 20:33:40 | Svara | Er.is | 19

Benni bóndi var kominn á efri árin átti í vandræðum með að fá
tuddann sinn til að ríða beljunum sínum og er að ræða vandamál
sitt við nokkra vini sína á bæjarkránni. "Veistu Benni að ég átti við sama vandamál að stríða með tuddann minn, en ég reddaði því mjög fljótlega"
Benni spurði, "Hvernig reddaðir þú því?"
Vinurinn svaraði, "Nú, ég dýfði puttunum í píku beljunnar og nuddaði svo puttunum yfir allt nefið á tuddanum og hann fór strax á beljuna"

Benni fer heim á býlið sitt og ákveður að prófa þetta. Hann velur eina belju, stingur puttunum í píku beljunnar og nuddar puttunum yfir trýnið á tuddanum. Tuddinn fær þessu svakalegu standpínu og fer strax á beljuna. Benni var ánægður með þetta.

Sömu nótt, fer Benni upp í rúm að sofa með konunni sinni og getur
ekki hætt að hugsa um tuddann. Benni leit á konu sína sem lá sofandi við hliðina á honum, dýfði hann puttunum í píku konu sinnar og fann að píkan var ljúf og blaut, hann nuddar puttunum yfir nefið á sér og fær þessa rosalegu standpínu. Hann var fljótur að vekja konu sína og segir, "Ástin, sjáðu!"

Hún snýr sér við, kveikir ljósin og segir,
"Ertu að segja mér að þú hafir vakið mig um miðja nótt til að
sýna mér að þú ert með blóðnasir?"

milligan | 25. jún. '11, kl: 21:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHAHAHA :D

miss540 | 24. jún. '11, kl: 20:33:42 | Svara | Er.is | 6

Tveir menn vinna í líkhúsi. Annar segir; þú hefðir átt að sjá gelluna sem þeir komu með í gær.....brjóstin á henni voru eins og melonur......hinn segir; oh já og snípurinn á henni var eins og sítróna....Nú... var hann svona stór??.....
Neinei hann var svo SÚR!!!!!!

Þetta er sá ógeðslegasti sem ég kann ;0)

stelpa001 | 24. jún. '11, kl: 20:39:53 | Svara | Er.is | 1

barnapíur, barnapíur.. tek að mér að barna píur

F-moll | 24. jún. '11, kl: 22:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Munið eftir smáfuglunum ",,,,,Skotfélagið.

Harley Q | 24. jún. '11, kl: 20:48:59 | Svara | Er.is | 1

Það voru 3 hórur að spjalla saman, Amman, mamman og dóttirin.
Dóttirin segir "ég skil nú ekki afhverju maður er að gera þetta maður er bara að fá 5000 kall fyrir tottið"
þá segir mamman "Þetta er nú bara svipað verð og ég var að fá á sínum tíma"
Þá segjir amman "Hvaða helvítis væl er í ykkur þegar ég var að þessu á stríðsárunum þótti okkur nú bara gott að fá eitthvað heitt í magann"

Harley Q | 24. jún. '11, kl: 20:50:11 | Svara | Er.is | 4

Hjónin voru við górillubúrið í dýragarðinum og kallinn segir: „Sýndu honum brjóstin, elskan“. Hún gerir það og apinn verður voða æstur. Þá segir kallinn „Sýndu honum klofið elskan“ Apinn verður alveg óður. Þá opnar kallinn búrið, sparkar konunni inn og segir: „Reyndu nú að útskýra fyrir honum að þú sért með Hausverk!“

haffmaster90 | 24. jún. '11, kl: 21:12:46 | Svara | Er.is | 2

http://www.youtube.com/watch?v=JcHSc8NGacA

Maggarena | 24. jún. '11, kl: 22:50:00 | Svara | Er.is | 1

What do you do
if you see your ex,running around in your front yard
covered in blood and screaming for help?
Stay calm, reload, and try again.
A joke my husband told me ??????

musamamma | 25. jún. '11, kl: 11:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahahaha


musamamma

Gale | 25. jún. '11, kl: 21:44:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

góður!!!

Maggarena | 24. jún. '11, kl: 22:50:59 | Svara | Er.is | 0

Hvað eiga reykskynjarar og karlmenn sameiginlegt? Svar; Þeir geta æst konur upp og geta komið að góðun notum við einstaka tækifæri en eru bestir þegar lítið fer fyrir þeim.

Maggarena | 24. jún. '11, kl: 22:51:33 | Svara | Er.is | 0

Vitið þið hvað gleðikonur eru kallaðar ??.............Ídýfur !!

Maggarena | 24. jún. '11, kl: 22:58:05 | Svara | Er.is | 4

móðir drengs sem er 12 ára finnur klámblað undir rúmi hans...og ekki venjulegt, klámblað heldur sado macho klámblað....hún fer til karls síns og spyr hvað er til ráða....eftir smá hugsun segir karlinn ...tja allavega getum við ekki flengt hann
---------------------------------------------------------------------------------------------
Eldri kona kom inn í búð sem selur hjálpartæki ástarlífsins og bað um gerfi xxx. "Ég hef þá í mismunandi stærðum" sagði afgreiðslumaðurinn, þeir hanga þarna á veggnum. "Hvað kostar þessi svarti?" spurði konan. "Hann kostar 8000 þúsund". "En þessi rauði stóri rauði, hvað kostar hann?" "Hann er ekki til sölu. Þetta er slökkvitækið!!"
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Jón dó og ekkja hans vildi spara við útförina, en sagði við útfararstjórann: Hann Jón minn varð sköllóttur mjög ungur,hann var með hárkollu og engin vissi af því nema ég,þetta var mjög viðkvæmt mál hjá Jóni mínum viltu sjá til þess að kollan sé föst af því að vinir okkar koma örugglega til með að klappa á kollinn á honum. Útförin gekk vonum framar,kollan haggaðist ekki,ekkjan var svo ánægð að hún bauðst til að borga aðeins meira,útfararstjórinn: Neinei ég rukka ekki fyrir nokkra ryðgaða nagla..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tvær eldri konur ræddu um veðrið.
Önnur segist notar lim eiginmannsins sem veðurhana og segir: "Ef hann liggur til vinstri á morgnana verður gott veður, en ef hann er til hægri verður slæmt veður".
Ok segir þá hin, en ef hann stendur beint upp í loftið, hvernig verður veðrið þá???.
-Í alvöru talað...ef það skeður, hverjum er ekki skítsama um veðrið??
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Gamall maður segir við konu sína: Þykir þér það voða leiðinlegt þegar ég eltist við ungar konur??
Konan: Nei,nei alls ekki , jafnvel hundar eltast við bíla en kunna svo ekkert að keyra þá!
-----------------------------------------------------------------------
Já þau voru á ferðalagi í Jerusalem hann og hanns geðvonda frú. Nú varð konan bráðkvödd á staðnum. Honum bauðst að senda líkið heim fyrir 150,000 kr eða jarða hana á staðnum fyrir 5000 kr. Nei ég læt senda hana heim, af hverju spurði útfararþjónustan, jú fyrir mörgum öldum jörðuðu þið hér mann, hann reis upp aftur, ég tek ekki þann séns svaraði maðurinn
-------------------------------------------
Konan kemur dauðþreitt heim úr vinnuni og alt uppvaskið í vaskinum, óhreinu fötin í haug við þvottavélina, eginmaðurinn hrrjótandi í sófanum,,henni verður að orði,, að hugsa sér að þú hafir einusinni verið fljótasta og duglegasta sæðisfruman
--------------------------------------------------



Vá... úff.. hér hefuru brandarabókina mína.. ákvað að vera ekki að senda þetta inn í mörgum pörtum

kristjanan | 25. jún. '11, kl: 00:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahahah...slökkvitækið ógeðslega fyndið ;)

Maggarena | 25. jún. '11, kl: 21:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

híhíhí :) hann er líka uppáhalds.. ;)

lost in iceland | 25. jún. '11, kl: 10:55:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

held bara að þú hafir bjargað deginum mínum ;)

--------
Afsaka stafsetningarvillurnar. Er ennþá að læra að flýta mér hægt.

Maggarena | 25. jún. '11, kl: 21:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gott að ég hafi gert góðverk með þessum sora ;)

milligan | 25. jún. '11, kl: 21:34:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha

goðsögn | 24. jún. '11, kl: 23:59:44 | Svara | Er.is | 0

besti þráður ever keep it coming ...:)

spacebunny | 25. jún. '11, kl: 01:46:33 | Svara | Er.is | 3

Jón bóndi í Útnára hafði aldrei verið giftur, en var í gær að fá til sín eina Thælenska úr póstlistanum "Einn með Öllu".
Hann veit ekki alveg hvernig hann á að umgangast dömuna og ákveður að hringja í póstlistann, en fyrir slysni ruglast hann á símanúmerum og fær samband við tölvubúðina "Ein með Öllu". '
Heyrum nú hvað þeim fór á milli.
Sölumaður (S) Jón bóndi (J) RING RING S
"Ein með öllu" góðan daginn,
J Já, góðan daginn. Ég fékk hjá ykkkur "Eina" núna um daginn og ég er í helvítis brasi með hana. Ég kann bara ekkert á hana. Ég held að hún sé tælensk.....
S Neiii.... Það getur ekki verið. Ef þú hefur fengið hana nýlega þá hlýtur hún að vera frá Kóreu. Hvað heitir hún annars?
J Hún heitir Hí un Dæ, held ég. Hún er allavega með merki framan á sér sem á stendur. Hí un Dæ.
S Já, Hyundai, það getur passað. En hvaða vandræði eru með hana?
J Ég er búin að vera að berjast við að reyna að koma henni af stað í allan dag en ekkert gengið.
S Ertu búinn að taka hana úr umbúðunum?
J Já, hún stendur hérna alveg "nettó "fyrir framan mig og ég bara veit ekkert hvað ég á að gera næst.
S Mér finnst nú alltaf best að hafa þær uppi á borði þegar ég nota þær. Annars þreytist maður svo fljótt í bakinu.
J Jááá þú segir nokkuð. Ég skelli henni þá upp á borð!
S Gott, svo sestu framan við hana og athugar hvort hún sé orðin heit.
J Ég er búin að þreifa aðeins á henni og hún er bara sæmilega volg víðast hvar...
S Hvernig týpa er þetta annars? 486?
J Tja- 6 og ekki 6...Það sem ég var með í huga var bara svona venjulegt sex allaveganna til að byrja með. Það er aldrei að vita hvað maður gerir svona seinna meir...
S Þú segir að hún sé orðin volg, já Þá skaltu grípa um músina, og færa hana rólega þangað til að "bendillinn" er kominn þangað sem þú vilt.
J Grípa um músina? Er það nú ekki svolítið ruddalegt svona rétt á meðan við erum að kynnast?
S Nei nei. Það er alveg nauðsynlegt að vera liðugur á músina þannig að þú fáir það sem þú vilt.
J Jæja , það skal þá þannig vera, en heyrðu, það er allt fullt af hárum á músinni !
S Klikkaðu undir hana og blástu svo á hana. Það ætti að duga. Hvernig er annars minnið í henni?
J Tja, það hefur nú lítið reynt á það ennþá hún kom nú bara í gær
S Þú ert náttúrulega með harðan? Er það ekki? J Harðan. Jú, og ég er búinn að vera með hann lengi. Loksins er ég búinn að fá eitthvað til að setja hann í! !
S Hvað er hann stór""?
J Stór??? Hann er svona í góðu meðallagi! ! ! !
S O.K. gott, þeim mun stærri því meiru getur þú hlaðið á hann. Segðu mér annað, hvernig drif er á henni?
J Hvað meinar þú með drif??????
S Sérðu ekki rifu framan á henni? Það er drif...
J Já, ég sé smá rifu en ég er vanur að kalla hana allt öðrum nöfnum
S Já, rifan er til þess að bæta í hana einu og öðru. Þú stingur bara floppinum inn og svo er það bara "run" og "enter".
J Run? Þarf það???? Ég er nú ekki með það stórt herbergi að ég geti verið að hlaupa mikið en ENTER það get ég! ! !
S Svo veistu að þú getur tekið pásu hvenær sem er því að sá harði geymir allt saman eins lengi og þú vilt, nema náttúrulega að hún krassi á þig! !
J Krassi á mig? Eiga þær það til líka? Ég get nú bara ekki hugsað þá hugsun til enda.
S Ef hún krassar þá getur sá harði skemmst.
J Það hlítur að vera ósköp sárt! ! ! ! !
S Enn hvað ætlar þú að gera við hana? Í hvað ætlar þú að nota hana?
J Ég var nú aðallega að hugsa um að leika mér að henni meðan ég er að kynnast henni. Svo fer ég að nota hana í eitt og annað nytsamlegt.
S Það er upplagt að láta hana sjá um bókhaldið. Það er um að gera að nýta möguleika hennar á öllum sviðum eins og maður getur. J Segðu mér eitt, er ekki óhætt að treysta þeim? S Jú, jú, þær eru nokkuð öruggar. J Hvað finnst þér um hana? Heldur þú að hún sé ekki bara nokkuð góð? Hún Hí un Dæ???
S Jú, ég er búinn að skoða þær margar, og þessi er örugglega þrælgóð. Þú þarft náttúruleg að vita að þær úreldast fljótt. Þú kemur bara með hana niðureftir og uppfærir í eina nýja. Við tökum þá gömlu uppí! ! !
J Það er ekki að spyrja að því. Toppþjónusta sem þið veitið.....
S Já, við leggjum okkur fram við að veita kúnnanum góða þjónustu. Margir skipta á svona tveggja ára fresti... J Heyrðu, ég þakka þér bara kærlega fyrir hjálpina. Nú er ég tilbúinn til þess að hjóla í hana....
S Gott hjá þér, og ef þú lendir í frekari vandræðum þá skal ég koma á staðinn og hjálpa þér

KathyBates | 25. jún. '11, kl: 01:52:16 | Svara | Er.is | 2

jón í afdölum var farin að heyra illa og fór sjaldan út á meðal fólks eitt sinn fór hann í messu, presturinn var að predika og spurði söfnuðinn, hverjir hér trúa á álfa? um það bil helmingurinn rétti upp hönd, þá sagði presturinn, en hverjir hér hafa séð álf, nokkrir réttu upp hönd, jæja sagði presturinn en hverjir hér hafa talað við álf, þrír réttu upp hönd, prestuinn horfði reiður yfir söfnuðinn og sagði svo, en hefur einhver hér haft mök við álf? Aðeins einn rétti upp hönd og það var Jón í afdölum, er það satt sagði presturinn reiðilega, hefur þú haft mök við álf? Ha álf, sagði Jón, ég hélt þú hefðir sagt Kálf

KathyBates | 25. jún. '11, kl: 01:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo er annar, Sigga litla var ekki með neina hendur, einu sinni var mamma hennar Siggu að baka köku, hún setti hana svo á borðið og fékk sér stóran bita, má ég fá köku? sagði Sigga litla, þá sagði mamma hennar, engar hendur enginn kaka

einu sinni voru jól og allir krakkarnir voru að opna pakka, þeir fengu fullt af fallegum gjöfum og voru voða glöð, nema Siggi hann fékk engar gjafir, afhverju fæ ég engar gjafir spurði Siggi. Þá sagði mamma hans, þú ert með krabbamein

KathyBates | 25. jún. '11, kl: 02:01:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og þessi er viðbjóður og ég næstum skammast mín fyrir að skrifa hann hér og best að taka fram að ég er ekki ógeðsleg manneskja með kynþáttafordóma, en hér kemur hann

hvað þarf marga svertingja til að veggfóðra einn vegg?
einn ef þú skerð hann nógu þunnt

sunmontuewed | 25. jún. '11, kl: 03:32:24 | Svara | Er.is | 1

Tveir lestarstjórar hittast á lestarstöð í Bretlandi og fara tala saman.

Þá segir annar þeirra: "Heyrðu, fór aðeins í göngutúr hérna áðan. Gettu hvað ég rakst á liggjandi á teinunum?"

Hinn: "uu, ég veit það ekki, hvað sástu?"

- "Sá bara þessa flottu ljósku sem lá bara nakin á teinunum"

- "Núnú og hvað gerðir þú?"

- "ég? nú, ég bara reið henni hressilega"

- "hehe, góður... fékkstu ekki tott líka?"

- "Tott? ... nei, var að spá í því enn fann ekki höfuðið"

GoGoYubari | 25. jún. '11, kl: 11:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Oj, þetta er ógeð en ég hló samt! :/ hehe

musamamma | 25. jún. '11, kl: 20:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að reyna að stoppa mig í að setja þennan sem status á fb :/


musamamma

sunmontuewed | 25. jún. '11, kl: 21:12:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lát vaða bara.... það ógeðslega er alltaf fyndnast

musamamma | 25. jún. '11, kl: 21:23:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er með rækjugöngustatusaþema núna.. fer aftur í grófu brandarana a eftir ;)


musamamma

Nicejob | 25. jún. '11, kl: 03:42:49 | Svara | Er.is | 1

Einn ekki ógeðslegur en MJÖG fyndinn:...

Eiginmaðurinn er á leið heim úr vinnunni og ákveður að hringja heim til að tékka hvort hann eigi ekki að pikka Domino´s pizzu á leiðinni heim...

Strákurinn hans svarar símanum

Pabbinn: "hæ elskan, er mamma þarna?"

Stráksi: "já, en en Ragnar frændi er í heimsókn"

P: "Ragnar frændi???.... ha hver er það?"

S: "veit ekki, hún er bara með honum inn í herbergi og það er læst og koma svona skrítin hljóð úr herberginu"

P: "ha??.... hvað er í gangi...heyrðu, segðu henni að ég sé komin heim og segðu mér hvað er að gerast... ég bíð í símanum"

- strákurinn fer og svo heyrir pabbinn svaka hurðaskell og læti, öskur og hávaða.... strákurinn kemur aftur í símann og segir "ég sagði henni að þú værir að leggja bílnum í bílskúrnum og hún kom fram nakin og hljóp inn á klósett en rann í bleytu og skall með hausinn í vaskinn og liggur hreyfinarlaus í gólfinu

P: "ha???? og hvað með Ragnar??"

S: "Ragnar var líka nakinn og hoppaði út um gluggann og lenti í sundlauginni en pabbi, manstu við tæmdum allt vatnið úr sundlauginni í gær"

Pabbinn: "ha? sundlaug?....uuuu er þetta ekki 581-5946?"

Aron Kristinn | 1. des. '20, kl: 13:55:12 | Svara | Er.is | 0

Það voru 5 vinir, Kári, Silli, Jakob, Urri og Jón

Þeir fóru allir að klifra upp í tré

Nema Silli

Af hverju?

Hann var kripplingur

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 20.4.2024 | 07:56
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Síða 1 af 47665 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is