Vara ykkur við hárlengingar.is

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:30:24 | 6116 | Svara | Er.is | 1

Stelpur! Ekki fara til hárlengingar.is á grensásvegi að fá ykkur hárlengingar.

Ég var með flott sítt ljóst hár, nema það var svo þunnt að ég ákvað að fá mér hárlengingar ekki til að lengja hárið heldur til þess að gera meira úr því, eftir að ég tók þær svo úr þá er hárið á mér ennþá þynnra og miklu styttra! Mér langar að grenja!! :( Bara vara ykkur við!

Þetta er ógeðslegt gervi hár og verður mjög flókið og leiðinlegt eftir smá tíma og bara peningaplott!!

 

extraextra | 14. jan. '12, kl: 21:34:18 | Svara | Er.is | 2

Hvernig kom það til að hárið á þér syttist við hárlengingu ?

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vegna þess að þau nota lím sem þau festa í þitt eigið hár og svo þegar límið er tekið úr fer helmingurinn af hárinu á þér með líminu.

Alfa78 | 14. jan. '12, kl: 21:35:02 | Svara | Er.is | 5

Það hefur verið varað við þeim áður. Synd að þú vissir ekki af því

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, vinkonur mínar hafa farið þarna og sá bara að hárið á þeim var fínt. Já, það er algjör synd.

69gi5ehnn | 22. des. '18, kl: 06:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

.

dreamcathcer | 14. jan. '12, kl: 21:36:29 | Svara | Er.is | 0

hvernig í fjandanum styttist hárið á þér ?:/ 

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sagði það hér að ofan, Vegna þess að þau nota lím sem þau festa í þitt eigið hár og svo þegar límið er tekið úr fer helmingurinn af hárinu á þér með líminu.

dreamcathcer | 14. jan. '12, kl: 21:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OJbarasta ! Ég er bin að fá mer hárlengingar 5 sinnum og hef ALDREI lennt í því .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

dreamcathcer | 14. jan. '12, kl: 21:40:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta finnst mér léleg vinnubrögð .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, besta vinkona mín hefur líka oft fengið sér en ekki lent í svona ógeði. Þetta eru mjög léleg vinnubrögð og mér langar að gráta að horfa í spegil núna! :( Hefur þú fengið hárlengingar sem eru festar með lími?

Tanja | 16. jan. '12, kl: 14:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Sko. Þú veist að þú missir alveg meira en hundrað hár á dag, svo þegar þú tekur lokkana úr þér þá losnar um öll þessi hár (sem hafa verið föst í lokkunum).
Og það er eðlilegt að þér þyki hárið þitt þynnast, þú varst að taka úr þér mikla þykkingu.

Og nei, ég vinn ekki hjá þessu fyrirtæki.

_________________________

baby76
whoopi | 19. jan. '12, kl: 13:04:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 30

Býstu við að fólk vorkenni þér með þennan hroka? Hún var að benda þér á staðreynd, ekki vera svona mikill dóni

erlingsköttur | 19. jan. '12, kl: 14:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég er sammála þessu. Hef heyrt þetta áður. Það er líka álag á hárið að vera með hárlengingar. Fólk sem er með þunnt hár og er með mikinn hármissi er einmitt ráðlagt allskyns eins og að vera ekki með strekkt tagl, ekki fikta mikið í hárinu, ekki bursta það of mikið og þannig.

Mér fyndist eðlilegt þess vegna að hárið þynnist eitthvað eftir að lengingarnar eru teknar úr. Þess vegna myndi ég ALDREI tíma að fá mér lengingar til þess að þykkja hárið þó mig dauðlangi til þess. Myndi ekki vilja vera með þynnra hár en ég er með þó það sé ekki beint þunnt.

---------------------------
http://www.zoo-krakow.pl/showimg.php?img=images/3-big/ocelot.jpg&text=ocelot


þykist öðrum þröstum meiri, þenur brjóst og sperrir stél, vill að allur heimur heyri, hvað hann syngur listavel.....
......Undarlegt að enginn skyldi, að því snilldarverki dást.

isiking | 19. maí '14, kl: 00:59:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Reyndar er talað um að maður missi ca 25-50 hár á dag :)

noneofyourbusiness | 10. feb. '16, kl: 20:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer samt illa með háríð að vera með hárlengingar og það er alveg þekkt að það þynni hárið á eftir. 

magzterinn | 14. jan. '12, kl: 21:52:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Skil samt ekki alveg hvernig það styttist við það? Nema þú sért með mikið af styttum í því og lengstu hárin fari öll af. Skil að það þynnist en já... 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get ekki gefið betri svar en þetta,það er allavega svart og hvítt að sjá hárið á mér núna og áður :/

magzterinn | 14. jan. '12, kl: 22:20:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ok, þetta er ömurlegt og ég skil ekki að þessi stofa sé enn starfandi miðað við sögurnar sem hafa komið t.d. hingað inn.  Finn mikið til með þér. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

magzterinn | 14. jan. '12, kl: 22:19:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju í ósköpunum fæ ég mínus fyrir þessa spurningu? Fólk? kommon....haha 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

esteran | 14. jan. '12, kl: 21:51:24 | Svara | Er.is | 5

Ég fór einu sinni, og gellan tók hárhníf og skar inní hárið á mér til að þynna það og hún tók stórt stykki innan úr hárinu á mér! Ég var með skallabletti í hársverðinu eftir hana í marga mánuði!
Sorry en ég var ótrúlega ósátt með þessa þjónustu hjá þeim og get ekki með nokkru móti mælt með þeim.

baby76 | 14. jan. '12, kl: 21:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Shit, ertu ekki að djóka! Nákvæmlega, þessar gellur eru ekki með vit í kollinum og eru að starfa klárlega á röngum stað!

SB55 | 14. jan. '12, kl: 21:57:58 | Svara | Er.is | 5

Get heldur ekki farið með góða sögu af þessari stofu. Er með ljóst sítt hár og fékk lengingu til að gera það aðeins massívara, er með mjög fíngert hár. Í auglýsingunum hjá þeim stendur að allar litategundir sé til og ég skelli mér. Fékk ljósasta litinn sem þau áttu en var viðbjóðslega gult miðað við mitt ljósa hár. Svo er ég nú enginn hálviti og trúði því ekki í 5 min að þetta væri ekta hár, einsog þær reyndu að halda frar, þvílíkt drasl og svo gervilegt að hálfa hefði verið nóg. Ég sver það ég var með gula ponyhesta-lokka í mér (svona ponyhestarnir sem maður lék sér með þegar maður var lítill :)

Svo kom ég þangað mánuði síðar og vildi láta taka þetta úr mér. Sagði að þetta væri bara grín hvað þetta væri gervilegt og að þau auglýstu að þau ætti alla hárliti og augljóslega ættu þeir það ekki. Í auglýsingunum voru þau með einhverjar fittness-kellingar með hvítt skinkulitað hár, þannig ég bjóst nú við að þau ætti eðlilega ljóst. Þær reyndu eitthvað að malda í móinn eitthvað en gekk lítið. Hárið á mér var í rústi eftir að þetta var tekið úr, límið tók fullt af lokkum með sér og ég var með ennþá þynnra og ræfislegra hár og ofaná allt þá rukkuðu þær mig fyrir að láta taka þetta úr.

Þannig einsog ég segi, mæli ég ekki með þessari stofu!

baby76 | 14. jan. '12, kl: 22:06:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nákvæmlega, þessi stofa má alveg fara á hausinn helst í gær fyrir mér! Og ég vil helst koma þessu áfram eins og ég get. Þetta var nákvæmlega sama hjá mér, þetta var bara gult pónyhesta hár og var allt öðruvísi en mitt eigið hár og þurfti að fara í litun á stofu til þess að laga litinn og borgaði 13 þúsund í viðbót fyrir það! Hárið á mér er mjög ræfilslegt núna líka! Mjög leiðinlegt að þetta gerðist fyrir þig líka! Vonandi bara að þetta fréttist út og þau missi kúnna og fara á hausinn, smá dómharka hérna, en hár stelpna er mjög mikilvægt fyrir mann og þetta rífur alveg bút úr sjálfstraustinu hjá manni!

little miss | 19. maí '14, kl: 12:00:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En af hverju fèksy thèr lengingarnar ef thú sást strax ad liturinn var ekki rèttur og ad thetta voru gerfihár??

CharlizeTheron75 | 14. jan. '12, kl: 22:23:39 | Svara | Er.is | 2

ok, gott vita þetta, œtlaði að fá mér lengingar þarna en hœttu við og fór annars staðar

baby76 | 14. jan. '12, kl: 22:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ánægð með þig :) Þar græddiru allavega að halda hárinu á hausnum á þér!

harlenging | 16. jan. '12, kl: 13:33:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Sælar,
Ég ákvað að svara þessum pósti hér að ofan fyrir okkar hönd. Það er alltaf auðvelt að drepa niður samkeppni nafnlaust á internetinu :) Við tökum hins vegar ekki þátt í því, við eigum myndir af öllum lengingum sem við höfum lagað, tekið úr eða skipt út frá þessum skemmtilegu samkeppnisaðilum okkar. En þótt nafnlaust sé þá er IP tala viðkomandi notendanafns eins og heimilsfang þannig að það er nú ekki flókið að komast að hver stendur þar að baki
Alltaf er jafn ótrúlegt þegar svona umræður spretta upp virðist einmitt "vanta" eitthvað í sögu viðkomandi.
Í fyrsta lagi er aldrei notað neitt sem heitir lím á þessari stofu, keratin er það sem notað er mest megnis en allar aðrar festingar standa einnig til boða.
Athugaðu að þegar hárin losna með eðlilegum hætti af höfðinu á þér sem fara í burstann. Þegar hárlenging er í hárinu komast þessi hár ekki í burtu sama hvaða festingar eru notaðar, hvort sem er keratin, járn, sílíkon eða plast.
Sumar gera sér ekki grein fyrir því að aukahár sem sett er í þykkir hárið og þegar lengingin er tekin úr fer auðvitað öll þykktin sem aukahárið gefur.
Hárið styttist ekki þótt lengingar séu í því, það hamlar ekki vöxt næ hægir vöxt.
Hárið er flækjufrítt, 100% ábyrgð er á því -en allar sem fá sér hárlengingu sama hvar það er þarf alltaf án undantekninga að nota réttu vörurnar í hárið. Þessvegna fá allir héðan leiðbeiningar um hvaða vörur henta og henta ekki, við erum til staðar ef eitthvað vantar, síminn er opinn fyrir spurningar og við alltaf tilbúnar til að hjálpa. Við bjóðum uppá frábæra þjónustu, hágæða vöru og ábyrgjumst vöruna sem kemur frá okkur - við hinsvegar getum ekki ábyrgst að viðkomandi fari eftir leiðbeiningum eða fari eftir þeim.
Og jú það eru til allir hárlitir sem eru framleiddir, við litum ekki hárið til að ná því í aðra liti sem eru ekki framleiddir. En þetta getur ekki verið að þú hafir í raun komið í hárlengingu hingað þar sem það stendur skýrt að það á ALDREI að lita lengingarnar ljósar og er farið einstaklega vel yfir það líka með þeim stúlkum sem hingað koma og eru ljóshærðar. Hár á mismunandi fólki tekur mismunandi við og lýsing á hári fer yfirleitt ekki vel með það til lengri tíma. Ef svo ske kynni að hvítar nánast bláhærðar stelpur koma hingað að þá má nota fjólublá sjampó til að ná gula tóninum úr hárinu.
Hversu gáfulegt væri það hjá okkur að bera ábyrgð á að hárið sé 100% ekta? Við gefum út sérlega leiðbeiningar á síðunni hjá okkur um hvernig þú átt að ganga úr skugga um að hárið sé ekta. Þá væri stofan líklega snögg að loka og ekki búin að vera í reksti í fleiri ár og þaðan af síður hárgreiðslumeistarar með eigin stofur að koma til okkar og mæla með okkur, hvað þá fastakúnnar sem eru búnar að vera hjá okkur í mörg ár.
Ef að um gerfihár væri að ræða gætu fitness skvísurnar varla verið með það og þvegið það 1-2 sinnum dag, blásið, sléttað og gert hvað sem er við það.
Með bestu kveðju
Hárlengingar.is

Upplýsingar og tímapantanir alla daga í síma 772 4997

...Við komum draumnum þínum um hið fullkoma hár í framkvæmd...

Yfirstrikunarpenni | 16. jan. '12, kl: 15:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 21

Hef engan áhuga á hárlengingum en finnst tetta svolítid skrítinn póstur. Fyrst rakkardu samkeppnisadilana lúmskt nidur, svo segirdu ad tú getir hæglega fundid út úr tví hvert stendur á bakvid upphafsinnleggid (held tad turfi dómaraúrskurd til tess ad fá adgang ad teim upplýsingum), svo dregurdu í efa ad upphafsinnleggid hafi yfir höfud verid kúnni hjá ykkur, og ég skil ekki hvad tú meinar med "hversu gáfulegt væri tad hjá okkur ad bera ábyrgd á ad hárid sé 100% ekta?"? Eigid tid einmitt ekki ad bera ábyrgd á tví? Hmmm...

harlenging | 16. jan. '12, kl: 16:03:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Var ekki að rakka einn né neinn niður, enda er það ekki meiningin. En það er nú bara þannig að þegar rógburður er annars vegar að já þá þarf já að stefna til að fá upplýsingar. Þó netið sé tilvalinn staður til að láta ýmislegt flakka í nafnleynd að þá er raunin oft önnur.
Til að taka af allan vafa að þá er 100% ábyrgð á hárinu frá okkur, það sem meiningin var að það að væri ekki mjög gáfulegt að auglýsa ábyrgð ef hún væri svo ekki til staðar :)

Upplýsingar og tímapantanir alla daga í síma 772 4997

...Við komum draumnum þínum um hið fullkoma hár í framkvæmd...

diddý | 16. jan. '12, kl: 16:24:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Afhverju má ekki lita hárlengingarnar ykkar? Ekta hár í hárlengingum á að vera hægt að lita en ekki ef það er út nyloni.. Þetta veit ég frá vinkonu minni sem er hárgreiðslumeistari..

harlenging | 16. jan. '12, kl: 17:17:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hæhæ, það er ekki mælt með að neinar hárlengingar séu lýstar upp einfaldlega vegna þess að hárið er af annari manneskju og hár tekur mismunandi við lýsingu. Td geturðu séð stelpu sem er alveg með fullkomið ljóst hár, glansandi og flott og svo aðra sem fór í gegnum nákvæmlega sama prógramm á sömu stofu með hreinlega grillað hár. Til að sjá hvort hárið sé með einhverju næloni í er td hægt að klemma það með sléttijárni sem er stillt á hæðsta hita. Ef að hárið bráðnar eða verður hart er nælon eða polyester í því :) Getur prufað þetta á td barbídúkku þá sérðu muninn :)

Upplýsingar og tímapantanir alla daga í síma 772 4997

...Við komum draumnum þínum um hið fullkoma hár í framkvæmd...

opportunity | 16. jan. '12, kl: 17:15:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já vinkona mín fékk sér svona og það var litað hárið hennar og lengigarnar í sama lit ?? og svo má lita hárið á okkur afhverju má ekki þá lita það þegar það er komið af okkur?? frekar skrítið innlegg hjá þér. En segir hún eitthverstaðar að hún hafi litað þær ?

In middle of difficulty lies opportunity!

Lindzay | 16. jan. '12, kl: 17:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þettta er nú ekki í fyrsta skipti sem það er kvartað undan ykkur

harlenging | 16. jan. '12, kl: 17:38:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hversu mörgum heldurðu? Við rekum fyrirtæki sem eingöngu sérhæfir sig í hárlengingum og værum nú líklega búnar skella í lás og fara á hausinn fyrir mörgum árum síðan ef hlutirnir væru svona. Við neyðum engan til að koma til okkar, enda bendum við öllum á að athuga hjá sínum vinahóp, vinkonum eða kunningjum að fá meðmæli og reynslusögur ef viðkomandi er ekki viss um hvert eigi að leita :) Eins og áður sagði að þá eru allar hárlengingar í 100% ábyrgð sé farið eftir leiðbeiningum það er nú ekki flókið mál

Svo er okkur líka oft ruglað saman við aðra stofu sem er í Kópavogi :)

Upplýsingar og tímapantanir alla daga í síma 772 4997

...Við komum draumnum þínum um hið fullkoma hár í framkvæmd...

ninja kiza | 19. jan. '12, kl: 16:12:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í síðustu svona umræðu sem ég las hér þá var æsingurinn einmitt kominn á feykilegt flug þegar loksins komst upp að það væri ekkert verið að tala um ykkur heldur aðra stofu (held ég hárlenging.is en ekki harlengingar.is ).

Hef nota bene 2svar komið til ykkar og fengið góða þjónustu og skýr fyrirmæli um hvernig á að sjá um lengingarnar og hvaða vörum sé mælt með, og jú OK hárið var aðeins þynnra eftir að var tekið úr en það er nú bara eðlilegt. Í fyrra skiptið fórum við nokkrar saman og vorum allar ennþá með flottar lengingar eftir 3mánuði. Það var sérstaklega mælt með ykkur og engin okkar sá eftir þeirri ákvörðun.

alvegsamasamt | 16. jan. '12, kl: 18:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þetta er ekki rógburður heldu reynslusögur, það er voða auðvelt að kenna samkeppnisaðilum um en staðreyndin er sú að þið stundið lélega viðskiptahætti og slíkt er erfitt í dag á tímum internetsins

Briella | 16. jan. '12, kl: 17:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar rakkar hún niður? Ert þú ekki bara búin að fyrirfram ákveða hvernig þú bregst við svarinu? Og nei, ég vinn ekki þarna.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 19. jan. '12, kl: 23:07:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Lestu vina mín innleggin sem kúnnarnir eru að skrifa. Það er verðugur lestur og lærdómur fyrir ykkur að réttlæta ruglið og draslið sem þið eruð að pranga inná fólkið. Það er ekki allt fólk fífl!!!!!!!!!!!!
svo ættuð þið að skoða vöruna ykkar og framkomu því svona pistill birtist ekki nema fólk sé óánægt ogmér sýnist hér vera nokkrir kúnnar sem ekki mæla með vinnubörgðum ykkar, þjónustu né vöru.
Það er eitthvað sem þið ættuð að setja blóð, svita og tár í að laga. ekkert volumvæl hér, látið verkin tala. Þið þurfið greinilega að vinna ykkur í áliti aftur svo gott sé.  

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

druzin | 20. jan. '12, kl: 09:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ok, tökum þetta saman hérna.

Hún er:

- Útsendari samkeppnisaðila ykkar sem er að reyna að knésetja ykkur (" Það er alltaf auðvelt að drepa niður samkeppni nafnlaust á internetinu :)")
- Að rægja ykkur með ólöglegum hætti á netinu ("En þótt nafnlaust sé þá er IP tala viðkomandi notendanafns eins og heimilsfang þannig að það er nú ekki flókið að komast að hver stendur þar að baki")
- Að setja allt þetta á svið, væntanlega í von um einhverskonar frægð og frama ("En þetta getur ekki verið að þú hafir í raun komið í hárlengingu hingað [...]")
- Kjáni á ýmsan annan hátt sem skilur ekkert um hár og hárlengingar

Af hverju að hætta þarna? Þetta er bara púra leti. Þú hefðir auðveldlega getað bendlað hana við Vinstri-Græna, Fáfni, kvef og haglél ef þú virkilega reyndir.

Mér finnst mjög góð mælistika á óheiðarlegt svarbréf fyrirtækis við kvörtun þegar fyrirtækið hefur rétt fyrir sér á bókstaflega allan hátt, og vísar harkalega á bug hverri einustu aðdróttun um smávægilegustu mistök. 

modir2 | 24. jan. '12, kl: 21:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég var að google hárlengingar því ég að pæla fá mér og ég verð nú bara að segja þetta er voðalega furlega orðað hjá þér og eins og þú ert að gefa í skin að þetta sé bara allt samsæri gegn ykkur. ég held að það sé örugt að ég er ekki að koma til ykkar  

isiking | 19. maí '14, kl: 01:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Keratin ER reyndar LÍM.. Google it...

Alpha❤ | 19. maí '14, kl: 01:08:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju ertu að uppa eldgamla þræði um þetta?

Tipzy | 19. maí '14, kl: 01:10:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að auglýsa sig, mjög leim.

...................................................................

Alpha❤ | 19. maí '14, kl: 01:13:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já mjög

isiking | 19. maí '14, kl: 02:10:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu að spá svona mikið í þessu? Af hverju nöldrarðu ekki í þessum fyrir neðan sem kallar sig snagi? Hún er í hárgreiðslunámi og er greinilega að upphefja sjálfa sig og rakka niður aðra. Ég vissi ekki að það kæmi umsögnin mín fyrir neðan commentið mitt fyrst. Það var aldrei meiningin að auglýsa mig og rakka niður aðra. Þarf ég að fjarlægja hana til að getað tekið þátt í þessum umræðum? Hvaða máli skiptir þetta fyrir þig? Finnst þér bara gaman að nöldra?

Alpha❤ | 19. maí '14, kl: 02:13:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jeminn eini... þú ert virkilega léleg auglýsing fyrir harlengingar.is
og það er ekkert verið að nöldra, þetta var mjög einföld spurning. Ef einhver er að nöldra þá ert það þú. 
og spá svona mikið í þessu? eins og ég segi ég var bara að spyrja af hverju þörfin er svona svakaleg að uppa gamla þræði þar sem talað er um slæma reynslu þarna sem ég skil vel núna... Ef þú ert að vinna þarna þá nei takk ég er ekki á leiðinni þangað í hárlengingar. 

Tipzy | 19. maí '14, kl: 02:17:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sé ekki að hún sé að vinna hjá hárlengingar.is heldur þvert á móti er keppinauturinn og er því að uppa umræðu um það fyrirtæki þarsem er verið að setja út á vinnuna hjá þeim.

...................................................................

Alpha❤ | 19. maí '14, kl: 02:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ó svoleiðis. ég var ekkert að pæla í kommentum  hennar heldur skyldi bara ekki þetta hjá henni að uppa því ég hélt hu´n væri kannski að afsaka

Tipzy | 19. maí '14, kl: 02:14:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að snagi tók þátt í umræðu fyrir 2 árum þegar hún var gerð. Hvaða máli skiptir það fyrir þig að þú þurfir að uppa eldgamlar umræður til að benda á gömul komment um þessa stofu.

...................................................................

Katja | 10. feb. '16, kl: 19:55:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég googlaði stofunna ykkar. Þar sem ég get ekki hugsað mér að eiga miklum fjárhæðum nema kynna mér aðila sem ég á viðskipti við fyrst. Þar sem stingur mig við þetta innlegg þitt, er þessi hótun þín. Hvað ætlaru að gera við IP upplýsingarnar? Mér finnst þetta mjög ófaglegt og ég get ekki hugsað mér að eiga viðskipti við svona óvandaða aðila. Veit að þetta er gamall þráður en fólk breytir sjaldnast af slæmum viðskiptaháttum.

hafsteinnþór | 9. jún. '15, kl: 17:12:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvert fórstu

Bjarney og Jói | 16. nóv. '18, kl: 00:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvert fórst? Ég er með leiðilega reynslu af hárlengingar.is en langar samt í en finn ekkert..

krepill | 16. jan. '12, kl: 15:59:13 | Svara | Er.is | 10

Úhh ég ætla að poppa

snagi | 16. jan. '12, kl: 17:24:54 | Svara | Er.is | 9

Ég er ekki búin að lesa öll kommentin,, en þessar stelpur þarna eru ekki lærðar hárgreiðslukonur. Þær hafa bara lært að setja hárlengingar í. Samt klippa þær hárið saman við lengingarnar og lita held ég líka. Ég er sjálf í hárgreiðslunámi og þetta er ekki auðvelt nám og liggur miklu meir að baki en bara að klippa svona og svona og skella lit í hárið. Þetta er næstum 5 ára nám. Ég myndi aldrei leyfa þessum stelpum að fara í hausinn á mér..!!

harlenging | 16. jan. '12, kl: 17:32:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda eru hárlengingar ekki inni í hárgreiðslunámi og ekki kenndar þar, rétt eins og það sem við lærum er okkur ekki kennt að perma og lita enda er það langt útfyrir okkar svið. Þetta er eins og að bera saman smið og málara. Algerlega sitthvor hluturinn. Við lærum jú að klippa lengingar og hár saman, höfum aldrei boðið uppá litun og það sem við ekki höfum lært :)
En sem betur fer sést það líka best á hversu breiðan kúnnahóp við höfum, eigendur hárgreiðslustofa, hárgreiðslunemar, hárgreiðslumeistarar, dætur kennara í Iðnskólanum, og aðrar stofur sem bjóða sjálfar uppá lengingar senda líka konur til okkar.

Upplýsingar og tímapantanir alla daga í síma 772 4997

...Við komum draumnum þínum um hið fullkoma hár í framkvæmd...

bekka911 | 16. jan. '12, kl: 18:42:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvaða hvaða ég er búin að vera með hárlengingar frá þeim í sirka ár núna og hef alltaf verið svo ánægð með þær! er búin að lita og klippa þær einsog ég vil og aldrei neitt vesen. Bara góð þjónusta sem ég hef fengið:) Vinkonur mínar hafa líka fengið sér frá þeim en reynar ekki fýlað það. Þetta hentar náttúrulega ekki öllum og þarf líka að hugsa vel um þetta svo hárið verði fallegt og eðlilegt. Það trúir því allaveganna engin að ég sé með hárlengingar;)

Tungl10 | 24. júl. '14, kl: 22:08:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef farið 3x til þeirra. Var mög ánægð í fyrstu 2 skiptin en i 3 skiptið eyðilöggðu þær hárið á mér ( eina skiptið sem eigandinn setti lengingarnar í ) mér var sagt að hárið yrði klippt til að það mundi blandast betur í en hún notaði svona hníf eins og þau nota til að gera tjásur, nema hún gerði það bara einhvern veginn og eg var eins og lukkutröll bæði þegar þær voru í og þegar lengingarnar voru teknar úr.

Niklez90 | 19. jan. '12, kl: 12:47:56 | Svara | Er.is | 1

hárlengingar hljómar ekki rétt , eins og silicon brjóst . it all happends in time

--------------------------------------------------------------------
hættur að nota þetta og er ekki lengur hér

baby76 | 19. jan. '12, kl: 13:20:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að hugsa mjög vel um þetta og það er líka peningaplott þetta sjampó hjá þeim, ég fór á aðra stofu og spurði hvort maður yrði að nota svona sjampó og hárnæringu ef maður er með hárlengingar og þá var sagt nei við mig samt var þessi manneskja að gera bæði hárleningar og að selja nákvæmlega sama sjampóið og hárnæringuna.

ninja kiza | 19. jan. '12, kl: 16:18:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þær mæla sérstaklega með ákveðnum vörum þar sem þær vörur innihalda ekki þau efni sem geta skemmt lengingarnar/festingarnar. T.d. var skýrt tekið fram þegar ég fór að maður ætti ekki að nota neins kyns sjampó með einhverjum ávaxta-sýrum, þar sem þær gætu farið illa í keratínið.

Ég hef 2svar fengið lengingar hjá þeim, fylgdi fyrirmælunum í einu og öllu og notaði Fudge Torture Tonic sjampó og næringu (og nota enn afþví að ég freakin elska lyktina af því), hafði ekkert út á þjónustuna að setja í hvorugu tilvikanna og í bæði skiptin entust þær vel í yfir 3 mánuði. Persónulega ákvað ég að vera ekkert að taka sénsa með þessi fyrirmæli, og það skilaði sér vel.

Auðvitað er það drullufúlt að eyða peningum í eitthvað sem maður síðan fílar ekki, en mér þykir ansi djúpt í árinni tekið að lýsa því yfir að þarna sé viljandi peningaplokk í gangi (nb hárvörurnar sem ég keypti þar kostuðu ekkert meira þar en annars staðar). Ég er líka með frekar þunnt hár og lenti ekki í þessum hremmingum sem þú lýsir þegar þær voru teknar úr.

ninja kiza | 19. jan. '12, kl: 16:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þarft ekki að fara í svæfingu, uppskurð, og taka 1-2vikna frí frá vinnu við það að fara í hárlengingu. Frekar er þá hægt að líkja þeim við hárlitun eða tímabundin make-up-tattoo...

KimK2 | 19. jan. '12, kl: 14:07:22 | Svara | Er.is | 2

Ég hef verið með hárlengingu frá þeim og þær hafa ekki gert mér eða mínu hári neitt slæmt. Ég er ótrúlega ánægð með þær og mæli með þeim. Það flæktist í byrjun hjá mér hárið og ég leitaði til þeirra til að fá ráð við því, þær mældu með ákveðnum sjampóum og eftir þetta var hárið á mér flott. Hárið á mér var ekkert ónýtt þegar lengingarnar voru teknar úr.

baby76 | 19. jan. '12, kl: 15:51:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það er gott fyrir þig :) ég á líka vinkonu sem þetta gerist ekki hjá, en samt fer hun miklu verr með sitt hár en ég mitt. Hef örugglega fengið gallað ógeðishár :)

ninja kiza | 19. jan. '12, kl: 16:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nákvæmlega, finnst líklegra að manneskjan hafi kannski ekki farið eftir fyrirmælunum :-/ Ég hef séð flottar lengingar og ógeðslegar rottuhala-lengingar, og aldrei hafa þær ljótu verið frá þessari stofu.

frilla | 19. jan. '12, kl: 16:11:57 | Svara | Er.is | 0

ég hef bara heyrt gott af hárlengingar.is hingað til, og hef mjög góða reynslu af þeim sjálf. allar hryllingssögurnar sem hafa komið hingað inn hafa verið úr heimahúsum eða hárlenging.is.

sælirnu | 19. jan. '12, kl: 18:33:44 | Svara | Er.is | 23

okei sorry! ég verð bara að segja það að harlengingar.is er ekki gott fyrirtæki.. og mér er drullusama hvort ég sé að drulla yfir þær þarna eða ekki en þetta er ömurleg búlla..

1. Þær eru EKKI fagmenn.. þær eru ekki menntaðar i hárgreiðslu, bara buin að fara á einhver námskeið að læra hárlenginar.
2. þær kunna ekkert að tala við kúnna.. allavegana ein þarna getur ekki tekið gagngrýni og rífst bara á móti
3. þær eru að fara með HNÍF í allar gerðir hárs sem er náttla ekki sniðugt. t.d fíngert hár þolir ALLS ekki hífinn..
4. ef eimmitt svona póstar birtast á netinu fara þær i algjöra vörn og babbla endalaust um samkeppnisaðila sem vilja eyðileggja fyrir öðrum. Sorry þið eruð bara einfaldlega ekki þess virði að bera saman við nema það sé verið að bera saman illa farið hár eftir hárlenigngar..
5. ég hef sjálf séð alltof margar stelpur með SKALLABLETTI i hársverðinum eftir þær..
6. Þær eru búnar að eyðileggja orðspor hárlengina með þessum suddalegu lélegu vinnubrögðum.

svo skal ég veðja að þær verði brjálaðar yfir þessu kommenti og reyni að finna út hver ég er.. en til hvers.. fólk má alveg hafa skoðanir á hlutunum.

p.s. meistarafélag hársnyrtisveina eru bráðlega að fara i herferð gegn þeim þar sem þetta eru ekki fagmenn og við viljum ekki að ófaglært fólk sé að vinna vinnuna okkar. ég td tek ekki að mér að fara heim til fólks og ´mála heima hja því og tek pening fyrir.. ég er ekki LÆRÐUR málari og ég voga mér ekki að fara inn á annara manna atvinnusvið þó mér myndi finnast gaman að mála...

útrás minni náð hámarki... im out..

hurðahúnn | 19. jan. '12, kl: 19:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vildi að ég gæti plúsað þig oft :D

grebbi8 | 19. jan. '12, kl: 22:47:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Maður þarf ekki að vera lærður augnlæknir til þess að mega setja augnháralengingar á....
Afhverju ættu þær að fara í gegnum 5 ára nám bara svo þær geti sett hárlengingar í...þær eru ekki að perma, lita greiða eða neitt...þær sérhæfa sig einungis í að koma hárlengingunum í ( og fara á sérhæft námskeið bara í hárlengingum) og kanski mögulega klippa hárið þitt og auka hárið saman svo að maður þurfi ekki að borga mörg þúsund aukalega og fara á hárgreiðslustofu og láta klippa þetta til... just saying.. :)

hurðahúnn | 20. jan. '12, kl: 09:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"kanski mögulega klippa hárið þitt og auka hárið saman"

En þetta máttu ekki nema þú sért lærður hársnyrtisveinn! Þær eru að "klippa" hárið saman með hníf og hnífur má bara alls ekki fara í allar hárgerðir. Það læriru í þessu (by the way) 4 ára námi........

sólarströnd | 19. jan. '12, kl: 22:22:41 | Svara | Er.is | 0

það er voða misjafnt með lengingar. í fyrsta lagi áttu að láta taka þær úr þér, ekki gera það sjálf, þá rífuru þitt eigið hár með :) 
hef heyrt um nokkrar sem hafa misst af sínu hár en fleiri sem hafa ekki lent í neinu því þær hugsuðu vel um hárið og létu þær á stofunni taka þetta úr ekki tóku þetta úr sjálfar :)
plús, hár vex aftur :) en þetta er auðvitað hundleiðinlegt =/  hver gerði þetta í þig?
það eru líka til margskonar festingar til að festa hárið við... kannski var það sem var notað á þig bara slæmt fyrir þitt hár =/ veit ekki.

14v

hbi | 20. jan. '12, kl: 00:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man eftir svona umræðu hérna fyrir líklegast til fyrir um 4 árum síðan ef ekki meir. Ég er hárgreiðslumeistari að mennt og kenndi um tíma í Iðnskólanum hárgreiðslu. Bæði ég og dóttir mín höfum farið til hennar og aldrei nein vandræði. Þjónustulundin var til fyrirmyndar og hárið fullkomið. Stúlkan sem á stofuna er líklegast ein sú færasta sem ég veit um í þessu fagi ég er ekki með nafnið á hreinu en hún er dökk yfirlitum og svarthærð. Rétt er það að það er ekki kennt neitt sem viðkemur hárlengingum í skólunum hérlendis og ég get ekki sagt fyrir mína hönd að ég er nú í þónokkrum tengslum við þennan iðnað í dag og eins og ein lýsir hér að ofan með hárgreiðslunámið að þá er þetta ekki sérsvið þeirra sem leggja stund á hárgreiðslu. Þetta er sérnám en ekki bara námskeið eins og lýst er. Það er einnig rétt að það er aldrei hægt að segja til um hvernig hár tekur við þegar verið er að lýsa það. Enda eru nú ófáar stelpurnar sem hárið hefur hreinlega brennst af við lýsingu. Skallablettir geta auðvitað komið fyrir ef ekki er farið varlega og reif nú einn lokk úr hjá mér þar sem að barnabarnið hreinlega ætlaði ekki að sleppa þegar ég lagði það niður á gólf. Mín spurning er sú að ef þú sem átt upphafsinnleggið hafðir eitthvað sem þig vantaði svör við afhverju í ósköpunum fórstu ekki bara til hennar og talaðir við hana það hefði ég gert enda ekkert nema almennilegheit við að svara því sem ég spurði um. Gæti verið að þú hafir hreinlega ekki farið eftir leiðbeiningunum. Að vera með aukahár krefst annars konar umhirðu sem ég vissi ekki fyrr en hún sýndi mér og fór yfir það með mér. Á meðan mínum rekstri stóð voru auðvitað alltaf einhverjir ósáttir og þannig er það í fyrirtækjarekstri almennt ekki bara í þessari grein heldur á öllum sviðum.

hattastandur | 20. jan. '12, kl: 00:24:34 | Svara | Er.is | 0

ég er búin að vera hjá þeim og ég þekki amk 3 aðrar og aldrei neitt vesen.

Það eru leiðbeingingar og ef þú fylgir þeim þá ertu ágætlega vel sett!

ég hef farið í lagfæringu og við hliðina á mér í stólnum var stelpa sem fór ekki eftir leiðbeiningum.
Hárið á henni var eins og hænurass og flækt í drasl!

Ef ég persónulega væri með þunnt og viðkvæmt hár þá færi ég ALDREI í hárlengingar, ekki frekar en permanett!

En ef þú ert með hár sem að þolir allan fjandann þá er þetta alveg geðveikt! ég elska hárið mitt! ekkert gervilegt og enginn tekur eftir því að þetta sé gervi!

Jú, þær skera smá af hárinu - viðurkenni að mér brá, en það er til að hárið leggist betur að... Fannst það spes!
en það skaðaði mig ekkert.

whoopi | 20. jan. '12, kl: 01:38:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha... Skera þær af hárinu? Hvernig þá?

sælirnu | 20. jan. '12, kl: 14:10:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þær nota hnífa sem eru sér fyrir hár.. sem maður setur ekki i hver sem er.. en þær nota hann óspart.. og já hef lika vitað til þess að þær seu að segja stelpum að versla ekki við þessa stofu og þessa stofu en mæla svo með sjampóum sem fást i BÓNUS.. já.. það fer pottþétt betur mer hárið heldur en að kaupa sér professional sjampó á stofu.. good job..

whoopi | 20. jan. '12, kl: 18:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Klippa þær þá neðan af hárinu til að jafna það við lengingarnar?

Hippalína | 20. jan. '12, kl: 14:21:46 | Svara | Er.is | 0

Ég fór þangað og fékk mér lengingar og það var ekkert svona vesen á því. Þú áttar þig á því að þú þarft að nota sérstakann hárbursta í þetta því ef að þú notar venjulegann þá rífur það í hárið á þér. Og það á ekki að þvo hárið eins og þú sért með venjulega hárið þitt. Var ekkert mál hjá mér að taka þær úr hjá mér án þess að það skaðaði hárið mitt einhvað.

Katja | 10. feb. '16, kl: 17:54:35 | Svara | Er.is | 3

Guði sér lof fyrir www.google.com ......... Ætlaði að panta tíma þarna en googlaði sem fer fer áður. Kæri mig ekki um að láta svindla á mér!

flal | 10. feb. '16, kl: 19:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vel gúgglað, þessi stofa er ekki til lengud.

Katja | 10. feb. '16, kl: 19:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þetta ekki stofan sem var á Grensásveginum og er núna komin á þriðju hæð í Kringlunni?

júbb | 10. feb. '16, kl: 20:01:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stofan á þriðju hæð í Kringlunni heitir Studio

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Saynomore | 11. feb. '16, kl: 19:51:05 | Svara | Er.is | 0

Sem er su sama og var a grensasveginum. Sömu eigendur allavega!

Panda Bacon | 17. des. '16, kl: 03:18:50 | Svara | Er.is | 2

er þetta ekki sama og BeutyBar núna? sem skekur snyriheiminn skv internetunum?

Klagui | 17. des. '16, kl: 21:54:55 | Svara | Er.is | 0

Já, bað um 5 cm augnháralengingu og þær neituðu að gera það. Ég var tilbúin til að borga fyrir efniskostnaðinn og allt.

❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥❤ ❥
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
유+웃=❤
유+유=❤ ❤ Luve is like chocolat, it makez you happi ❤
웃+웃=❤
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
✌☯☮✌☯☮✌☯☮✌☯☮✌

jak 3 | 19. nóv. '18, kl: 07:50:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þær neit er það vegna þess að þær telja það ekki gott, gætu t.d. lent í svona úthúðun á netinu ef þú værir ekki sátt.

jak 3 | 19. nóv. '18, kl: 07:49:00 | Svara | Er.is | 0

Hárið á þér gæti verið viðkvæmara og sérstaklega ef það er þunnt, þetta er alltaf áhætta

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47913 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Hr Tölva, Paul O'Brien, paulobrien, tinnzy123, Kristler, annarut123, Guddie