Varðandi fólk sem er að verða mjög feitt? O__o

King Lýðheilsustofa | 7. jún. '19, kl: 20:11:59 | 610 | Svara | Er.is | 0

Sko þetta er ný umræða og ég hef ekki spurt af þessu áður hérna. En. Segjum sem svo við erum með einhver random Jón Jónsson. Hann er bara eðlilegur og í kjörþyngd. Svo byrjar hann að fitna og verða feitari. Heyrðu hann er búinn að bæta á sig kannski 5-20kg. Hann passar kki í buxurnar sínar og hugsar ó shitt ég þarf að taka mig á. Kannski var hann búinn að vera undi miklu álagi í vinnunni og mikið aðgera hjá honum eða bara undir álagi. En það sem ég er að reyna að fara með þetta er að það kemur að þessum punkti hjá öllu eðlilegu fólki að það þarf að taka sig á og horfa í spegil. Það vaknar engin allt í einu 200kg. Þetta er ferli sem tekur langan tíma og maður hefur nægan tíma til að bakka út úr þessu.

Þannig spurningin er þessi fyrir ykkur feita fólkið. Þá meina ég þið sem voruð grönn þegar þið voruð yngri. Var engin tímapunktur þar sem þið hugsuðuð eftir að hafa þyngst um nokkur kíló, best að taka sig á og fara í aðhald? Ég meina ég hef alveg þyngst um nokkur kíló. Ég tek strax eftir því. Ég fór úr buxnastærð 29 í 32. Ég tók alveg eftir því og tók mig á. Þannig þegar þið voruð byrjuð á bæta á ykkur þá hugsuðu þið bara fokk it ég verð bara fitubolla? Þetta er svo mikil uppgjöf og ég skil ekki svona hugsunarhátt. Endilega hjálpið mér að skilja þetta.

King Lýðheilsustofa | 7. jún. '19, kl: 20:18:59 | Svara | Er.is | 0

Hver vill verða svona?

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR8G4mnJYA0h6Axhl-boPM-F1ZBGeKxlz6tjc7eplGbAaMJlxyD

Ég myndi aldrei vilja verða svona. Allir sem eru eðlilegir í hausnum myndu stoppa sig af á leiðinni að verða svona. Þetta er langt ferli og það verður engin svona á einum mánuði. Þið hafið nægan tíma til að bakka út úr þessu. Þannig maður skilur þetta ekki.

spikkblue | 7. jún. '19, kl: 23:03:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru margir sem nenna ekki að stoppa sig af. Viljastyrkurinn er í núlli. Þá er ég ekki að tala um þá sem eru með löggilda afsökun, heldur bara legitimate fat by lazyiness... og það eru margir.

eythore | 7. jún. '19, kl: 23:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvers vegna heldurðu að það sé.. Þegar það er stimplað fyrirfram að feitur þýði að þú sért latur, laus við viljastyrk og allt þar fram eftir götunum, þá verður líkamsímyndin engin og þrótturinn til að stunda heilbrigðan lífsstíl verður að engu.

spikkblue | 8. jún. '19, kl: 23:25:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því einmitt að þegar fólk hefur ekki viljann til að stoppa sig af og heldur áfram að troða í sig rusli, hreyfir sig ekki og spikfitnar, þá er það latt og viljalaust.

Það er ekki verið að stimpla fólk fyrirfram, fólk er að stimpla sjálft sig.

Eins og ég segi, sumir eru með óeðlilega lága brennslu, eða líkamlega kvilla og lyfjainntöku sem hindra eðlilega brennslu og auka því miður á fitusöfnun, en lets face it, lang lang lang flestir í nútímasamfélagi eru bara viljalausir vínabrauðstætarar sem hugsa ekkert um heilbrigðan lífsstíl og hafa engan þrótt til að vera í formi.

Þetta er ekki body shaming, heldur staðreynd, sorry en einhver þarf að segja það!

eythore | 8. jún. '19, kl: 23:33:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur ekki fullyrt það bara með því að horfa á það. Þetta fólk er fyrirfram stimplað án þess að kynna sér mataræði né hreyfingu þessa fólks. Það er skýrt dæmi um fordóma. Það er með ólíkindum að þú sjáir það ekki.

Það er jafn líklegt að þú sjáir það á holdarfarinu hjá fólki hvað það borðar og að þú sjáir það á húðlit fólks hvort það séu barnaníðingar. Hvort tveggja væru fordómar.

Þetta er ekki svona einfalt. Langfæstir sem eru feitir ákváðu bara "Hey, ég ætla að verða feitur". Mjög margir feitir hafa reynt að megra sig, tekist það og bætt síðan öllu á sig aftur. Þetta hefur ekkert með viljastyrk að gera, breytingarnar sem þú gerir á mataræðinu verða að vera sustainable til að þú viðhaldir þyngdartapinu og þá duga engar öfgar.

spikkblue | 9. jún. '19, kl: 21:55:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, ef það er ekki eitthvað að sem hindrar eðlilega brennslu hjá fólki, þá er þetta algjörlega og ekkert annað en spurning um viljastyrk ef fólk heldur áfram að troða í sig og tútna út.

Það er einmitt það sem viljastyrkur snýst um, sutainable mataræði, ekki að troða í sig drasli eins og fífl.

eythore | 9. jún. '19, kl: 22:08:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viljastyrkur getur ekki sigrað lífeðlisfræðina.

spikkblue | 9. jún. '19, kl: 22:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda tók ég skýrt fram að ég væri ekki að tala um þá sem væru með löggilda afsökun.

Það er hinsvegar staðreynd að nútíminn með allt sitt úrval af "fæðu" úrvali gefur fólki val um hvað það borðar, og ansi margir velja að borða rusl, næringarsnautt rusl sem veldur offitu... það í bland við hreyfingarleysi er búið að framkalla eitt stærsta lífsstílstengda vandamál mannkyns. Offitu.

Enn og aftur, þetta er ekki body shaming eða fordómar, það eru óhuggulega margir sem eru allt of feitir af fyrrgreindum ástæðum. Það breytir því ekki að það eru líka allt of margir sem verða fyrir fordómum af sömu sökum.

Það er vandlifað á 21. öldinni.

King Lýðheilsustofa | 7. jún. '19, kl: 23:24:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þetta sé besta svar sem ég hef fengið við þessu. Því meira sem ég hugsa útí þetta. Þetta fólk hefur núll viljastyrk. Ef það sér köku þá borðar það hana. En samt. Því feitari sem maður verður því meira ógeð ætti maður að fá á sjálfum sér og þannig verður til vilji til að losa sig við fitu. Þeta virðist ekki eiga við mjög feitt fólk.
Þannig að obese einstaklingur myndi frekar vilja vera afmyndaður af fitu heldur en einfaldlega að borða hollar í ákveðin tíma. Sem er mjög skrítið val. Ég meina því feitari sem maður verður því ljótari verður maður. Húðin verður ógeðsleg osf...
(Ég varð að taka í burtu part af svarinu því ég vil ekki vera settur í bann aftur.)

Omam | 11. jún. '19, kl: 21:36:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynntu þér nýjustu rannsóknir...ef þú nennir....eða talar ensku...samt engir fordómar hér sko! https://mol.im/a/7125751

eythore | 7. jún. '19, kl: 21:06:48 | Svara | Er.is | 1

"Endilega hjálpið mér að skilja þetta"
- Það er marg búið að reyna það en þú neitar að fræða þig.

neutralist | 8. jún. '19, kl: 00:14:12 | Svara | Er.is | 0

Var enginn tímapunktur á meðan þú varst að skrifa þessar heimskulegu spurningar þar drm þú hugsaðir, best að taka sig á og hætta að skrifa bull á netið? Endilega hjálpaðu mér að skilja þetta.

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 13:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það sé mun skiljanlegra að fólk spyrji spurninga um lífið og tilveruna en það að hægt og rólega breyta sér í fituklessu.

Júlí 78 | 8. jún. '19, kl: 00:58:50 | Svara | Er.is | 1

Hver er ekki orðinn þreyttur á þessari þráhyggju þinni? Farðu að hugsa um eitthvað annað en hvernig aðrir líta út! Spáðu bara í það í hvað þú eyðir tíma þínum í, langar þig ekki til að eyða honum í eitthvað annað en að hugsa um útlit annarra? Ég myndi alveg skilja þetta ef þú værir í því að reyna að hjálpa fólki á einhvern annan hátt. Það kallast að vera góður við náungann. En þú hjálpar engum feitum hér með þessu tali þínu, það er frekar að þú sért hér sífellt að niðurlægja fólk sem hefur einhver aukakíló, það hjálpar engum. Ef fólk vill léttast þá leitar það sér hjálpar á þeim stöðum þar sem aðstoð er að fá (hittir næringarfræðing, fer í einhverja hreyfingu og jafnvel hittir sálfræðing til að tala um hlutina, sína líðan og fl. Eða þá að fólk jafnvel léttir sig á eigin spýtur án aðstoðar, sumir gera það vissulega. 

TheMadOne | 8. jún. '19, kl: 03:41:45 | Svara | Er.is | 0

Mikið ertu leiðinlegt tröll.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 13:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk stóra ;)

leonóra | 8. jún. '19, kl: 09:25:38 | Svara | Er.is | 2

Hahahahaha....þú ert eitthvað svo takmarkaður og aumkvunarverður.  Ég finn til með þér að sitja uppi með sjálfan þig.

King Lýðheilsustofa
Júlí 78 | 8. jún. '19, kl: 13:59:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er enginn sem hengur hér en kannski einhver sem hangir hér á Bland. (íslenska). Það er einfeldni hjá þér ef þú heldur að allir séu feitir sem skrifa eitthvað hér á Bland. Ég get ekki séð að þú sért eitthvað minna hér en aðrir a.m.k. ekki frá því þú skráðir þig inn hér fyrst, vað það ekki þá Lýheilsustofa  og núna King Lýðheilsustofa?

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 14:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekkert að segja að allir sem eru hérna séu fitubollur. Ég er að tala um það fólk sem er á móti sannleikanum þegar það kemur aðoffituvandanum. Eythore er gott dæmi um hvað ég er að tala um. Þetta er einstaklingur sem er að reyna a normalisera offitu og láta eins og þetta hafi engin áhrif á heilsu.

Júlí 78 | 8. jún. '19, kl: 14:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

10 aukakíló eru allt í lagi, hef heyrt það hjá lækni. Jú meiri hætta á vandamálum varðandi heilsu svo sem sykursýki, of hár blóðþrýstingur og fl. ef fólk er alltof þungt. En feitur eða þéttur einstaklingur getur samt sem áður verið nokkuð hraustur, eins og ég hef sagt við þig áður, þú sérð það ekki utan á fólki hversu heilbrigt það er. Grannir einstaklingar eru ekkert endilega heilsuhraustara. En auðvitað ef fólk getur ekki hreyft sig út úr húsi og er jafnvel rúmliggjandi vegna offitu þá myndi ég halda að viðkomandi þyrfti að leita sér hjálpar. 

eythore | 8. jún. '19, kl: 22:42:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég bendi þér á að þu hefur ekki enn komið með ein einustu rök fyrir máli þínu, ert ómálefnalegur, dónalegur, ókurteis og hefur enga þekkingu á þessu málefni. Ef þú værir þessi sérfræðingur sem þú heldur að þú sért, þá værirðu actually að vinna í þessum málum í stað þess að sitja hér á blandinu og drulla yfir fólk sem passar ekki í normið eða er á einhvern hátt ósammála þér. Hvernig geturðu fullyrt að þu segir sannleikan þegar það koma engin rök frá þér?

eythore | 8. jún. '19, kl: 22:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég bendi þér líka á að um 99% megrunartilrauna misheppnast til lengri tíma litið, svo það hlýtur að segja okkur að þetta hefur ekkert með sjálfsaga að gera.

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 22:53:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

''99% megrunartilrauna misheppnast til lengri tíma litið''

I rest my case. Þú ert fáviti.

eythore | 8. jún. '19, kl: 22:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá, þetta voru rökin, að ég sé fáviti. Frábær rök fyrir máli þínu. Mjög málefnalegt. Þú ert klárlega á réttri leið í lífinu, að vera bannaður á blandinu fyrir dónaskap, búa þá bara til nýjan account til að halda áfram með dónaskapinn. Ég vona að þu farir að finna sálarró fljótlega. Það getur varla verið gaman að lifa svona.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Damn, er ég 1prósentari? Ég er nú með ágætis sjálfstjórn en að segja að ég sé með meira sjálfstraust en 99% fólks er nú full mikið hól, jafnvel þótt ég segi sjálfur.

eythore | 9. jún. '19, kl: 10:35:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég talaði aldrei um sjálfstraust.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda virðistu ekki skilja það hugtak heldur.

eythore | 9. jún. '19, kl: 10:42:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig færðu það út?

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:45:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu s.s. að meina að 99% fólks sem fer í megrun, mistakist útaf öðrum orsökum en lélegur sjálfsvilji og sjálfstraust? Afhverju virka megranir ekki? Eru einhver vísindi á bakvið það?

eythore | 9. jún. '19, kl: 10:46:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að það eru notaðar óheilbrigðar aðferðir til þess, aðferðir sem virkar ekki að viðhalda til lengri tíma.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er vegna þess að megrun þarf að fylgja lífstílsbreiting. Til að breita um lífstíl þarf sjálfstraust og sjálfsvilja. Svolítið sem þú virðist eiga í vandræðum með að skilja.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:51:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki óhollt að hætta að borða fitu, smjör, rjóma og mjólkurvörur. Það er reyndar mjög hollt að borða hollann mat. Hollur matur leiðir að heilbrygðum lífstíl. osfr.

eythore | 9. jún. '19, kl: 10:51:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki óhollt að hætta að borða fitu. lol. Fita er lífsnauðsynleg.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:53:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki í miklu magni, NEI!

eythore | 9. jún. '19, kl: 10:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talaðir um að hætta að borða fitu. Borða ekkert af henni.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 11:00:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem eru of feitir þurfa ekki mikla fitu, taktu lýsi á morgnana og hættu að borð fitu í viku. Ég get lofað þér því að ef þú ert þyngri en 110kg þá gerir það þér bara gott.

eythore | 9. jún. '19, kl: 11:01:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvar eru rannsóknir sem sýna fram á þetta?

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 11:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.hsph.harvard.edu/obesity-prevention-source/obesity-causes/diet-and-weight/

Hérna eru fín ráð fyrir þig. Vona að þú farir eftir þeim. Það væri synd fyrir fjölskylduna þína að syrgja þig áður en þú ert orðinn gamall.

eythore | 9. jún. '19, kl: 11:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stendur þarna svart á hvítu "Low-fat diets have long been touted as the key to a healthy weight and to good health. But the evidence just isn’t there" Þannig þetta á ekki við rök að styðjast hjá þér að það sé hollt sð borða nánast enga fitu.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 13:11:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenni ekki að rífast við þig, éttu bara það sem þú villt, þú ert ekki feitur bara stórbeinóttur. Þú verður að drekka rjóma á morgnanna til að fá kalk. osfr. osfr. osfr.

eythore | 9. jún. '19, kl: 13:25:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt bara engin rök og þess vegna nennirðu ekki að ræða þetta. Varstu ekki að ráðleggja að borða nánast enga fitu nema lýsi? Svo segirðu að ég verði að drekka rjóma á morgnana? Er rjómi ekki mikil fita? Þú ert í mótsögn við sjálfan þig og velur svo greinar til að styðja mál þitt sem segja meira að segja svart á hvítu að það sem þú varst að segja standist ekki skoðun.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 13:47:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, nei, þú misskilur allt saman. Þetta á ekkert við um þig. Þú ert í toppformi og þarft ekkert að grenna þig.

eythore | 9. jún. '19, kl: 14:34:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á ekki að þurfa að vera í toppformi til að fá sjálfsagða virðingu. Ég er ekki viss um að þú vitir nokkuð um hvað þú ert að tala þvi núna ertu kominn í mótsagnir við sjálfan þig.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:39:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara að reyna að láta þér líða vel með lífstílsákvarðanir þínar. Er það ekki það sem þú villt?

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja, væni borðaðu þá bara allann þann holla sykur, rjóma og fitu einsog þú getur í þig látið. Það hlýtur að vera rosalega hollt fyrir þig.

spikkblue | 9. jún. '19, kl: 22:32:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hey, bæði tvö, það er ekki til neitt sem kallast að "henga" á Bland.is, fólk hangir, en það hengur ekki.

Fáninn hangir uppi, ekki hengur uppi.

Ludinn | 10. jún. '19, kl: 02:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þori að veðja aleigunni að þú ert líka á nikkinu King Lýðheilsustofa.
Af hverju ertu með svona mikla þráhyggju gagnvart feitu fólki?

King Lýðheilsustofa
spikkblue
spikkblue | 10. jún. '19, kl: 21:19:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef enga sérstaka þráhyggju gagnvart feitu fólki. Finnst bara allar umræður vera svo öfgakenndar, annaðhvort er allt svart eða hvítt, blautt eða þurrt, rétt eða rangt.

Það er alveg í lagi að ræða offitu og horfast í augu við það að hún er ákveðið vandamál og þetta er vandamál sem er að aukast. Rétt eins og það er alveg í lagi að ræða að reykingar skapi heilsuvandamál og hreyfingarleysi yfir höfuð skapi líkamleg vandamál og að snjallsímahangs skapi stoðkerfis vanda og sálrænan vanda.

Ludinn | 11. jún. '19, kl: 00:31:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einmitt það já....

þú ert með sjúklega þráhyggju gagnvart feitu fólki og kveinar og kvartar yfir því að þurfa að fara í sund þegar þetta fólk er í sundi og þetta fólk lykti af sveppum og ógeði.....

Viltu vita mitt "keis"? Ég skal segja þér það.
Ég er bæði með Asperger og á einhverfurófi og lenti í gríðarlega miklu einelti í grunnskóla. Ég fékk litla sem enga aðstoð frá skólayfirvöldum og það var bara treyst á að ég héldi kjafti og bæri harm minn í hljóði. Ég fór að leita í matinn og sælgætið sem huggun til að fylla upp í tómarúmið.

Árið 1998 eða í febrúar það ár var ég bæði mældur og vigtaður og var 188 cm og 71 kg og þá var ég 15 ára í 9. bekk. Í 10. bekk fór ég uppí 85-90 kg. Eftir fyrsta árið í MH þá fékk ég lungabólgu og var haldið sofandi í eina viku með 42 stiga hita og fór þá niður í 78 kíló. Ég fór svo á árunum 2000-2003 uppí 110 kíló. Ég var greindur með felmtursröskun og kvíðaröskun og var gefið lyfið Seroxat þegar ég var 17 ára og var á því til ársins 2013. Þetta lyf jók matarlystina og safnaði á mig bjúg. Það sama ár fór ég yfir á Sertral en hætti því 2017 því ég hélt að það ætti sök á offitunni minni en það var rangt.

Ég er nýbúinn að ganga í gegnum bris og gallblöðrubólgu og ökklabrot og fór úr 217 kílóum í 187 kíló eða 30 kíló á einu bretti. Ég er c.a 198-200 kg í dag.

Mig langar til að grennast og mig langar ekki að vera svona feitur. Það er til svolítið sem heitir matarfíkn. Þetta verður bara verkefni á næstunni.

Þar sem mig grunar að sumir hérna viti hver ég er þá leiðrétti ég hér með eitt. Ég fiktaði aldrei við reykingar þegar ég var 17 ára. Ég man þegar ég var 15 ára útí Englandi sumarið 98 með frönskum jafnöldrum mínum sem reyktu allir og sumir voru að byrja að reykja. Mér var boðið að fá mér smók með þeim sem ég neitaði. Ég hef aðeins einu sinni reykt sígarettu á ævinni og það var í partýi árið 2003.

Þegar ég varð eldri 2006 og 2007 og var að vinna í matvöruverslun þá getur verið að ég hafi fiktað við að reykja í nokkrar vikur en hætti því fljótlega. Ég kann að hafa fiktað við þetta 2010 en hef ekkert reykt síðan það ár.

King Lýðheilsustofa | 11. jún. '19, kl: 20:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nér finnst leiðilegt að lesa þetta. Ég tek það fram að ég hef aldrei þurft að díla við matarfíkn og þessvegna á ég erfiðara með að skilja þetta.
En ég vil að þú vitir eitt Lundinn. Efir að hafa lesið þetta hjá þér þá fékk ég smá samviskubit. Fór ég of langt í umræðunni um sundið? Það var ekki Spikkblue sem bjó þá umræðu til. Ég vil biðja þig afsökunar á öllu sem ég sagði sem gæti hafa verið særandi. Sú umræða var réttilega tekinn úr byrtingu. Ég tel mig loksins vera búinn að fá hið endalega svar við spurningu minni.
Mjög feitt fólk er svona rosala feitt því það getur ekkert að því gert. Því líður illa og glímir við matarfíkn. Vitandi þetta ætla ég að hætta að tala illa um feita. Og ég er ekki að grínast. Þetta var svo einlagt hjá þér að þetta opnaði augum mín fyrir þessu. Ég fór að lesa um matarfíkn á netinu bara eftir að hafa lesis svarið þitt.

Kingsgard | 11. jún. '19, kl: 22:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Saga hvers einstaklings er annari ólík og óvíst að fólk í yfirvigt hafi nokkuð betri tök á ástandi sínu en karlmaður sem rétt skríður yfir 170 cm hefur á leiðréttingu hæðar sinnar frá gólfi. Reyndar getur slíkur stillt hæð sína frá yfirborði sjávar, eins og þú veist.

King Lýðheilsustofa | 12. jún. '19, kl: 15:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er 180 cm. Kalla það ekki að skríða rétt yfir 170 cm. Ég nefndi Stallone hérna áður hann er 177 cm og var hrikalega skorinn og í flottu formi fyrir Rambo 2. Þú gerðir nú bara lítið úr honum þó að hann ekkert verið að tala illa um feitt fólk.
Segir mikið um þig.

Kingsgard | 11. jún. '19, kl: 23:02:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Ludinn ", þú er ekta manneskja að opna hér og segja þína sögu en það þarf kjark uppistandandi manns til að standa hreinn og beinn í lífsins ólgu sjó. Hér áttu við að etja hálfdverga sem vega fáein kíló. Flest sem slíkir hafa er " lítið " ; sjálfstraustið, eigin mynd, andlegt atgerfi,,,Það sem þessir eiga nóg af er minnimáttarkenndin. Hún er þeim svo þrúgandi og veldur slíkri armæðu að þeir finna sér fórnarlömb til að benda á og skemmta sér yfir að særa. Þeir eiga ekki annað og lifa í þerri fátækt.

Ef þetta væru menn sem eru sáttir við sig og sína, stæðu hreinir og beinir sem klettar í stormi lífsins, þurftu þeir ekki að amast yfir útliti eða atgerfi annara. Þetta eru agnarsmáir andlegir dvergar sem hækka sig á setunni í vonleysi sínu.
hér eru þeir nafnlausir ( enn ) og finna sér þá sem, kannski eru óvön að bíta frá sér til að lítillækka niður að þerra sín.
Myndu þessir aldrei og það þýðir aldrei hleypa frá sér músatísti stæðu þeir augnliti til augnlitis við venjulega persónu.
Svona eru hálfdvergar.

King Lýðheilsustofa
BjarnarFen | 14. jún. '19, kl: 05:09:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gagnrýnir KingL fyrir að gera lítið úr feitu fólki en ert sjálfur með bullandi fordóma gagnhvart smávöxnu fólki. Þetta er nú ljóta hræsnisröflið í þér. En það má svosem vera að þú sért jafn hár hvort sem þú stendur eða liggur. En það er óþarfi að taka út minnimáttarkenndina þína út á litlu fólki. btw. orðið "dvergur" er jafnslæmt og að nota orðið "niggari". Hugsaðu hvað þú ert að skrifa áður en þú skrifar einsog fordómafullur hálfviti.

Kingsgard | 14. jún. '19, kl: 13:43:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skal reyna að muna að hugsa áður en ég fer að skrifa það sem ég var að hugsa um að skrifa.

King Lýðheilsustofa | 12. jún. '19, kl: 15:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lundinn viltu ekki prófa Ketó?

leonóra | 8. jún. '19, kl: 18:32:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað fær þig til að halda að ég sé fitubolla og hangi á bland.is ?

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 19:03:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meðvirkni og að þú ræðst á mig bara fyrir að reyna skilja afhverju fólki finnst í lagi að rústa líkama sínum. Ef þú sérð ekkert að þessu þá ert líklega obese sjálf.

Steina67 | 8. jún. '19, kl: 22:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldurðu virkilega að fólki finnist það í lagi? Heldurðu virkilega að fólk sé bara feitt af því að það vill það? Og hafi ekkert annað að gera?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Kingsgard | 8. jún. '19, kl: 20:39:17 | Svara | Er.is | 0

Ef þú telst uppvaxta maður en notar buxur nr. 29 þá ertu varla maður eða mús. Óvenju renglulegur fermingardrengur getur kannski troðið sér í buxur nr. 29.
Ákveðin skýring á ótta þínum getur legið í þessu. Hversu hár ertu frá gólfi ?

Steina67 | 8. jún. '19, kl: 22:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég giska á 1 og 30

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 22:17:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert þekkt fitubolla þannig passaðu þig. Þetta er búmerang sem þú vilt ekki nota.

Steina67 | 8. jún. '19, kl: 22:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þarf bara ekkert að passa mig. Það geta bara ekkert allir að því gert að þeir séu feitir

King Lýðheilsustofa | 8. jún. '19, kl: 22:16:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er það Sherlock? Sylvester Stallone er 177cm á hæð og með svipað mitti og ég þegar hann lék í Rambo 2. Þá var hann ripped og 38 ára og engin fermingar drengur.
Þú hefur líklega verið spikdýr allt þitt líf.

Júlí 78 | 8. jún. '19, kl: 22:32:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það vantar ekki óvirðingu, kallar fólk hér spikdýr. Viltu láta kalla þig einhverju nöfnum, horrenglu eða eitthvað álíka? Eru karlmenn ekki meira sexy ef þeir hafa smá hold utan á sér? Þú ert greinilega rosa grannur ef mittið er ekki nema 29, þú hlýtur að vera hálfgerður unglingur. Held þú þurfir að bæta á þig nokkrum kílóum, ég giska á 10 kíló.

King Lýðheilsustofa | 9. jún. '19, kl: 00:37:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf ekki að bæta neitt á mig. Er í kjörþyngd. Þú veist ekkert um mig spikdýr.

Kingsgard | 9. jún. '19, kl: 00:55:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ekki hálfgerður veifiskati ?

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 01:15:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ég líka spikdýr hérna af því ég svara þér? Heldurðu að allir sem svari þér hér séu feitir? Þú ert bara greinilega að reyna að upphefja sjálfan þig með svona tali. Ég finn dálítið til með þér, mér finnst þú ekki sýna nægan þrosa. En kannski að þroskinn komi með fleiri árum hjá þér. Vonandi.

Júlí 78 | 8. jún. '19, kl: 22:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Annars er mér alveg sama hvernig þú lítur út. Ég sef ágætlega hvernig sem að náunginn lítur út. En þegar þú hæðist að fólki þá geturðu ekki búist við að allir séu vinir þínir hér.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 10:39:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir eru nú báðir að vinda hvorn annann upp, Eyþór og KingL. Aðrir eru bara að vera meðvirkir að skamma hann fyrir að svara Eyþóri. Þeir sem fara í málefnalega rökræðu við hann fá ekkert skítkast.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 11:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það má alveg BjarnarFen skamma þá sem kalla aðra illum nöfnum  (King Lýðheilsustofa, notar orðið spikdýr en veit ekkert hvernig ég eða aðrir hér á Bland lita út). Mjög málefnalegt annars þessi orð mín til hans annars staðar: " Ég er alveg búin að finna út úr því af hverju þú ert með þessa þráhyggju, eilíft að hafa áhyggjur af holdafari annarra. Þú sagðir sjálfur þetta: " Mjög feitt fólk er að rústa líkama sínum og mér líður illa að horfa á það."  Einnig hefur komið fram að þú sjálfur hefur létt þig um x mörg kíló. Þér leið greinilega illa þegar þú varst eða taldir þig vera í ofþyngd og nú þegar þú ert búinn að létta þig þá fyrirlítur þú alla sem teljast í ofþyngd því þú fyrirleist sjálfan þig þegar þú varst þannig sjálfur. Mitt eina ráð núna er að þú leitir þér hjálpar hjá sálfræðingi, ég segi þetta í fullri alvöru því þú þarft greinilega aðstoð. Ég er ekkert að hæðast að þér þegar ég segi þetta."

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 13:23:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég taldi mig ekkert vera í of þyngd. 100kg maður er of þungur, ég var 100kg fitubolla í mánuð og ég er ekkert að reyna að afsaka það neitt. Svo segistu vera málefnaleg. Þú segir að ég fyrilíti feitt fólk, þarna ertu að dæma mig að ósekju. Þú segir að ég þurfi á sálfræðingsaðstoð afþví að ég fullyrði að feitt fólk sé að drepa sig með slæmu mataræði.

Þú ert meðvirk að halda því fram að offita sé ekki vandamál. Þú sérð ekkert að því að fólk sé 100kg. Kannski hefuru gaman af því að horfa á fitubollurnar mása og blása við það eitt að standa upp. Þú ert að hjálpa fólki með að líða vel með sjálft sig sem er að drepa sig með mat. Svo skammaru mig fyrir að gera lítið úr fólki sem ég er bara hreinlega ekki að gera. Þú setur þig á háann hest, hefuru lesið það sem þú skrifaðir. Kannski ættir þú að kíkja til sálfræðings sjálf til að láta athuga á þér hausinn. Ég er ekkert að hæðast þegar ég skrifa þetta en kannski ertu bara kexrugluð. Með fullri virðingu þá ertu kannski bara að tala niður til mín og afsakar það með að gera upp einlægni.

Með fullri vinsemd og virðingu þá held ég að þú vitir ekki hvað það er að sýna fólki virðingu þegar þú talar niður til þeirra. Kannski sérðu kaldhæðnina og tekur það til þín. Kannski ferðu bara að Jesú hoppast í biblíuna.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 13:36:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagði: " Mjög málefnalegt annars þessi orð mín til HANS annars staðar" Ég var ekkert að tala um þig, það eina sem ég svarði þér var að ég mætti skamma þá sem kalla aðra illum nöfnum og þar vísaði ég meira að segja til King Lýðheilsustofa, að HANN notar orðið spikdýr..ég er bara almennt á móti því að fók kalli aðra illum nöfnum alveg sama hvort það er hann eða aðrir. Skrýtið, maður þarf alltaf að útskýra hvað maður segir þó það sé auðskiljanlegt....Það sem var þarna innan gæsalappa voru orði til King Lýðheilsustofa sem ég svaraði honum annars staðar, ég var bara að segja þér frá því. Ég hef hvergi sagt að offita sé vandamál og geri hvergi lítið úr fólki hvernig sem það lítur út, mér alveg sama hvernig fólk er í útliti, lít á allt fólk sem fólk og er ekki að flokka það eftir því hvort það eftir holdarfari eða útliti. Ef þú hefur ekki tekið eftir því þá er King Lýðheilsustofa með þráhyggju gagnvart fólki sem hann telur vera í ofþyngd. Hann skrifar sífellt um þetta, þessi orð mín til HANS áttu fullt erindi til hans. Og þó fólk þurfi að fara til sálfræðings þá er engin minnkun að því, mér finnst það sýna frekar þroska ef fólk áttar sig á að það þurfi að ræða málin við óháðan aðila sem gæti hjálpað því á einhvern hátt.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 13:51:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

KingL hefur aldrei átt við offituvandamál að stríða. Það er ég sem að var 100kg. Þú ert greinilega að blanda okkur saman. En í ferlinu þá beiniru orðum til mín. En ég get alveg fyrigefið þér það sem þú sagðir við mig einsog ég fyrigef þér það að tala niður til mín. Einnig ætla ég mér bara að fyrigefa þér það að vera meðvirk, þótt það muni sennilega leiða suma í gröfina. En þeim er væntanlega betur fyrir komið í Himnaríki en að þurfa að mása og blása við það að klæða sig á morgnanna.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 13:56:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

King Lýðheilsustofa sagði sjálfur á einum stað að hann hefði létt sig, ég veit svo sem ekkert hversu mikið en ég taldi að hann honum  hefði a.m.k. fundist sjálfur hann hafa verið of þungur. Auðvitað ekkert víst að hann hafi verið of þungur því sumum þykja þeir of þungir þó þeir séu það alls ekkert....svo ég var ekkert að misskilja neitt hjá honum. Og er ekkert að blanda ykkur saman, hef ekki hugmynd hvernig þú lítur út eða hvort þú sért of þungur. Skil svo ekki þetta meðvirknistal hjá þér. Veit ekkert hvað þú meina með því. Líka alveg óþarfi að blanda Himnaríki í þessa umræðu.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem eru ekki of þungir en finnst þeir samt vera of þungir kallast yfirleitt anórexíusjúklingar. Annars veit nú full frískt fólk hvenær það er of feitt og hvenær það er það ekki. Ef fólki finnst það vera of feitt þá á það að passa uppá að þyngdin sé eðlileg og losa sig við fituna og bæta við vöðvum í staðinn til að grennast ekki of mikið.

En mér finnst ekkert að því að blanda Himnaríki í þessa umræðu. Jesú sagði að hann mundi koma aftur og skapa Himnaríki á jörðu, en við gætum hjálpað honum og skapað Himnaríki á jörðu áður en hann kæmi aftur. Þá er kannski réttast að athuga hvernig Himnaríki er. Ekki get ég ímyndað mér að það sé nokkur þar sem eigi við offituvandamál að stríða, þannig ættum við að beita okkur fyrir því að útrýma offitu á jörðinni sem eitt af verkum okkar. Svo eru allir menn jafnir í Himnaríki sem þýðir að við þurfum að gera sósíalisma hátt undir höfði og gera heimin þannig að allir séu jafnir. Eða finnst þér eitthvað athugavert við það?

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 14:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú segir: " þannig ættum við að beita okkur fyrir því að útrýma offitu á jörðinni sem eitt af verkum okkar". Það er ekki okkar hlutverk að stjórna öðrum. Best er að vera góður við annað fólk eins og Jesús boðaði. Hann var örugglega ekki að segja að við ættum að segja fólki hvernig það ætti að vera í útliti. Jesús sagði: Dæmið eigi svo þér verðið eigi dæmdir....Einnig: Elska skaltu náunga þinn eins og sjálfan þig....Þessi orð ætti King Lýðheilsustofa að hafa í huga. Einnig ég og þú, ég a.m.k. reyni þó ég geti alveg gagnrýnt þá stjórnmálamenn sem hugsa ekkert um náungann heldur miklu frekar um sjálfan sig og sína. Ég er samt alls ekki fullkomin frekar en aðrir en það er betra að reyna að vera góður eða almennilegur við náungann heldur en að hugsa eingöngu um sjálfan sig, alltof margir í þessum heimi hugsa þannig, ég um mig frá mér til mín. Miða allt við sjálfan sig.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:36:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dæmið eigi en svo þér verði eigi dæmdir, en samt eigum við að fara eftir lögum mannanna og líka lögum Guðs. Við eigum ekki að dæma fólk eftir lögmáli Guðs en við meigum dæma aðra eftir lögum mannanna. Annars færu nú allir dómarar beint til Helvítis. Ekki viljum við að fólk sem fremur glæpi sleppi við fangelsisdóma.

Elskaðu náungann einsog sjálfann þig, rétt er það. Ég sýni sjálfum mér hörku og enga miskun ef ég er að gera mér eitthvað sem er óhollt fyrir mig. Vegna þess að ég elska sjálfan mig og vill ekki að ég sé að gera einhverja vitleysu. Alveg eins elska ég náungann nógu mikið til að sýna honum hörku þegar þess þarf. Ef litlu frændur mínir eru að eyðileggja líf sitt með að dópa, þá tek ég á þeim af fullri hörku og kalla þá öllum íllum nöfnum og gegn jafnvel svo langt að gefa þeim kinnhest. Það geri eingöngu vegna þess að mér þykir vænt um þá. Ef mér væri alveg sama um þá, þá væri ég ekkert að dæma þá fyrir óregluna og mundi kannski biðja þá fallega um að hætta ósómanum. En ég geri mér bara grein fyrir því að þá er ég bara meðvirkur í að hjálpa þeim að drepa sig. Ekki mundi mér finnast það falleg kristileg hegðun.

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 14:55:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Heldur þú að það fái einhvern til að breyta hegðun sinni að kalla þá öllum illum nöfnum og slá þá utan undir? Eða er það bara eitthvað sem fær þér til að líða eins og þú hafir gert eitthvað, semsagt eitthvað sem þú gerir til að þér líði betur með sjálfan þig?

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:15:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helduru að það fái einhvern til að hætta í dópinu ef ég bið þá kurteisislega til að hætta? Eða ertu bara að reyna að finna eithvað sem þú getur sett út á mig svo þú getir hamrað á því smáatriði?

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 15:30:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara heiðarleg spurning, ég held að báðar aðferðir hafi nákvæmlega sömu niðurstöðu, munurinn liggur í að annað er ofbeldi en hin ekki.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:36:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara svona til að undirstrika það sem ég skrifaði. Ef að litlu frændur mínir eru að dópa, þá mun ég spurja þá hvort þeir séu það heimskir að þeir vilji vera einhverjir dópista aumingjar og þar fram eftir götunum. Þannig kalla ég þá öllum íllum nöfnum. Og ég geng jafnvel það langt að gefa þeim kinnhest. Sem þíðir að það sé það lengsta sem ég mundi fara í að koma þeim úr ruglinu. Ég beiti ekki fólk ofbeldi að gamni mínu. En ef þeir eru að drepa foreldra sína úr áhyggjum og að koma sér í þær aðstæður að þeir geti skaðað sjálfa sig eða aðra, þá, já, hef ég það í mér að gefa þeim kinnhest.

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 15:42:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Trúir þú því að kinnhestur myndi hafa einhver áhrif önnur en að álit þeirra á þér myndi skaddast?

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:45:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef nú ekki þurft þess ennþá að gefa þeim slíkann. En eitt sinn lyfti ég hendinni og frændi minn varð hvítur í framan og það breittist strax í honum tónninn. Enda sá hann kannski að sá sem hefur passað hvað mest uppá að hann fái réttláta meðferð væri kominn með nóg af ruglinu í honum. Honum gengur vel í dag, með konu og kríli. Þakklátur fyrir frænda sinn.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ástæðan fyrir því að ég lyfti hendinni var sú að hann kallaði mömmu sína orði sem enginn á að nota um móðir sem gerir allt fyrir barnið sitt.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 16:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef nú horft á margar Dr. Phil þætti. Veit jú að sumir hafa ekki álit á honum. En hann segir að það eigi ALDREI að slá konu sína í reiði. Ef reiðin komi upp þá að labba frekar út og ræða málin í rólegheitum seinna. Ég er sammála honum í þessu. Hann vill heldur aldrei að fólk noti hnefann til að aga börn sín já eða frændur. (flengingar, slá eða annað). Það hafa komið margir þættir þar sem einhver er í neyslu. Í mörgum tilfellum eru það aðstandendurnir sjálfir sem stuðla að neyslunni. Sá sem er í neyslu reynir að fá pening út úr foreldrum, lýgur jafnvel að það sé fyrir hinu eða þessu en nefnir ekki að það sé fyrir áfengi eða dópi  og foreldrarnir rétta þessum uppkomnu börnum sínum pening þó þeir viti að þeir séu í neyslu. Eða það er annað foreldrið sem gerir það en hitt bara skammast yfir hlutunum. Þetta er auðvitað alls ekki svona í öllum tilfellum, stundum er það ekki málið en í engum tilfellum á samt að slá fólk en það er hægt að ræða við fólk um vandann, ég er viss um að þú hefur gert það BjarnarFen og það hafi kannski hjálpað honum frekar en þessi kinnhestur eða kinnhestar sem þú gafst honum.

BjarnarFen | 10. jún. '19, kl: 09:54:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara ekki hægt að eiga við þig orð, þú ert farin að vera einsog spikkblue að snúa út úr öllu sem ég skrifa.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 14:04:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég kom heldur ekki með eitt orð sem hægt er að túlka sem að ég hafi talað niður til þín BjarnarFen, ég sagði bara mitt álit með það að ekki ætti að kalla fólk illum nöfnum sem að King Lýðheilsustofa gerði sannarlega, kallar fólk hér "spikdýr" og það jafnvel þó  hann viti ekkert hvernig fólk lítur út hér.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hérna eru nokkur dæmi um hvernir fólk er að skrifa um okkur KingL:

" Éttu drulluna sem vellur úr rassinum á þér viðrini!!!"

" hann er augljóslega tröll sem er að leita að neikvæðum viðbrögðum"

" Mikið ertu leiðinlegt tröll."

" Hahahahaha....þú ert eitthvað svo takmarkaður og aumkvunarverður.  Ég finn til með þér að sitja uppi með sjálfan þig."

" Hversu hár ertu frá gólfi ?" " Ég giska á 1 og 30"

" Ertu ekki hálfgerður veifiskati ?"

Þetta og mun meira neikvætt er fólk að skrifa á kostnað okkar KingL, en þegar KingL svarar fyrir sig þá er hann kominn í órétt. En ekki einn stafur skrifaður gegn þeim sem láta þetta út á okkar kostnað. Samt erum við eynamerktir sem tröllin sem eru með fordóma. Geðveikin á sér margar hliðar og að þú skulir ráðast gegn KingL en ekki hinum, tja, hvernig getur það talist annað en meðvirkni?

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 14:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagði ekkert af þessum setningum og hverngi hef ég ráðist geng King Lýðheilsustofa? Ég er að reyna að benda honum á hversu illa hann kemur fram við fólk með því að vera að dæma það eftir útlitinu!

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:42:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En samt mynnistu ekkert á þá sem láta þessi fúkyrði á netið. Þú ert ekkert að skrifa einn staf til þeirra um þeirra hegðun. Þess í stað ertu að gagnrýna KingL fyrir hans orðaval. Þú tekur meðvitaða ákvörðun að gagnrýna ekki aðra fyrir fúkyrðin sem frá þeim koma en samt ertu að skamma KingL fyrir fúkyrðin sem frá honum koma. Má hann ekki verja sig?

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 14:53:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jesús sagði, dæmið eigi svo þér verðið eigi dæmdir. Það er ekki mitt að dæma hvað aðrir segja við
King Lýðheilsustofa. Reyni bara sjálf að breyta rétt. Ef fólk telur sig hafa ekki breytt rétt, látið slæm orð falla um einhvern eða gert eitthvað slæmt þá er alltaf hægt að biðjast fyrirgefningar og biðja um hjálp til að breyta rétt í lífinu, koma vel fram við náungann. Jesús býður alltaf fram útrétta hönd til hjálpar þeim sem iðrast sinna synda.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man nú eftir pósti þar sem hann baðs afsökunar og bað fólk um að hjálpa sér að verða að betri manni. Móttökunar voru nú bara þær að fólk trúði honum ekki og jós yfir hann skammaræðunum.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 15:02:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En fólk tekur hans póstum þannig að það sé verið að ráðast á þá sem eru í ofþyngd. Ef hann hætti að koma með svona pósta og talaði um eitthvað annað þá held ég að fólk hér væri ekkert að skammast í honum á þann hátt sem hefur verið gert.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:22:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef sjálfur gert póst þar sem ég bryddaði á málefni offitusjúklinga og passaði mig að vera málefnalegur. Samt fékk ég það í höfuðið að ég væri með fitufordóma og fólk hreitti allskonar ósóma á mig án þess að ég gerði neitt nema koma með staðreyndir. Ég veit vel að ég get látið vinda mig upp stundum, en ég er sennilega eldri og reyndari en KingL og kann þessvegna að koma mér niður á jörðina eftir slíkar árásir.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesú sagði einnig að við ættum líka að fara eftir lögum rómverja þótt að lögmál Guðs væri æðra. Sem er túlkað þannig að við eigum að fara eftir lögmáli Guðs og dæma ekki þá sem fara ekki eftir lögmáli Guðs. Við eigum líka að fara eftir lögum landssins og samkvæmt þeim má dæma menn. KingL er ekki að dæma neinn fyrir að fara ekki eftir lögmáli Guðs. 
KingL er að opna augu þeirra sem eru lokuð fyrir heilsufasvandamáli og með því er hann að reyna að hjálpa þeim sem eru blindir á vandann að sjá. Sjá að það er hægt að berjast gegn offitu, því það hafa margir gert og sýnt öðrum veginn að bættu lífi. Ég styð hann í þeirri baráttu, þótt að ég særi kannski einhvern, þá finnst mér það alveg réttlætanlegt að særa tilfinningar annara ef það bjargar mannslífum.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 15:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

King Lýðheilsustofa hjálpar ekki neinum sem eru í ofþyngd með þessu tali sínu. Eða hvað finnst þér um þessi orð hans, heldurðu að þau hjálpi fólki á einhvern hátt? : " Þannig að obese einstaklingur myndi frekar vilja vera afmyndaður af fitu heldur en einfaldlega að borða hollar í ákveðin tíma. Sem er mjög skrítið val. Ég meina því feitari sem maður verður því ljótari verður maður. Húðin verður ógeðsleg osf." Svo kallar hann fólk sem er í ofþyngd "fituklessur"  Ég get ekki séð að hann sé á neinn hátt uppbyggilegur fyrir fólk sem á er í ofþyngd. Þannig að ég held að allir þeir Blandverjar sem eru í ofþyngd vildu fá ráð frá öðrum en honum.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla ekki að verja allt sem kemur frá honum. Sumt sem kemur frá honum er hreinn og beinn ósómi. En honum er líka sýndur ósómi, en fæstum finnst það vera athugavert. Kannski ætti fólk að sýna honum vinsemd og góðvild. Ég efa það ekki að ef að fólk hætti að koma með skítkast á hann að fyrra bragði, þá væri hann mun blíðari í skrifum sínum.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 15:36:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hann kom með eina umræðu sem hét: Varðandi offiturusl í sundi. Sú umræða var tekin úr birtingu. Mig minnir nú að hann hafi þar talað um að hann þoli ekki eða fyrirlíti feitt fólk sem hann sér í sundlaugunum. Hann er þá sjálfur með skítkast til annarra. Það er ekki við því að búast þá að fólk sýni honum vinsemd og góðvild, hann gerir það alls ekki sjálfur gagnvart öðrum.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 14:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit nú ekki betur en að ég sé að taka upp hanskann fyrir hann. Er það ekki það sem Jesú sagði okkur að gera? Að verja þá sem eru okaðir og standa undir árásum frá fjöldanum.

Ég hef lesið þræðina hans. Hann byrjar aldrei með skítkastið. Það er alltaf meirihlutinn sem ræðst gegn honum og hann þarf oftast að standa einn undir því. Á ég ekki að vernda og passa uppá bræður mína?

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 15:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skrifaði "mikið ertu leiðinlegt tröll" til lýðheilsu af því að hann er augljóslega tröll og er alveg sérstaklega fyrirsjáanlegur og leiðinlegur. Ég myndi aldrei kalla þig tröll af því að þú er augljóslega ekki tröll og þó ég sé ekki alltaf sammála þér, þó stundum, þá ber ég fulla virðingu fyrir rétti þínum til að tjá þig. Ég er kannski alveg út á túni og þið eruð ein og sama manneskjan en þá verð ég bara að éta það ofan í mig.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum ekki sama manneskjan. Ég sé bara fólk ráðast gegn honum þegar hann er ekki að byrja á neinu nema tjá sig um offituvandann. Svo kemur fólk og ræðst að honum og hann svarar fyrir sig. Sjaldan á einn sök er tveir þræta og sem áhorfandi þá sé ég hann sjaldnast byrja, hann lætur vinda sig upp og svara af fullri hörku. Ég ætla ekki að verja þann ósóma sem kemur útúr honum. En hann á ekki einn sök í þessum rifrildum.

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 15:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann veit alveg hvað hann er að gera, hann er tröll.

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:39:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera. En þegar þú kallar hann tröll, þá geriru þér væntanlega grein fyrir því að hann mun svara þér tilbaka. Þannig ættir þú að vita hverjar afleyðingarnar verða þegar þú skrifar þetta. Þú leyfir þér að sökkva á hans level og mátt alveg búast við því sem hann skrifar á móti.

TheMadOne | 9. jún. '19, kl: 15:45:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekkert að sökkva á neitt level. Hann gerir nákvæmlega það sama og alltaf áður, kallar mig feita, hann veit ekkert um mig, ég veit að hann er tröll. Ef þér finnst einhver minnkun í því að bregðast við því sem hann segir ættirðu kannski ekki að gera það sjálfur

BjarnarFen | 9. jún. '19, kl: 15:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara sammála mörgu sem hann skrifar. En mér þykir það leitt þegar hann missir sig út í kjaftæði og fer að orðhnítast í fólki. Sem ég segi, hann lætur vinda sig upp og á endanum hættir hann að vera málefnalegur.

King Lýðheilsustofa | 10. jún. '19, kl: 11:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú byrjaðir stóra. Og fyrir mér ert þú tröll.

TheMadOne | 10. jún. '19, kl: 15:36:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Troll 1a. Noun One who posts a deliberately provocative message to a newsgroup or message board with the intention of causing maximum disruption and argument. 1b. Noun A person who, on a message forum of some type, attacks and flames other members of the forum for any of a number of reasons such as rank, previous disagreements, sex, status, ect. A troll usually flames threads without staying on topic, unlike a "Flamer" who flames a thread because he/she disagrees with the content of the thread. 1c. Noun A member of an internet forum who continually harangues and harasses others. Someone with nothing worthwhile to add to a certain conversation, but rather continually threadjacks or changes the subject, as well as thinks every member of the forum is talking about them and only them. Trolls often go by multiple names to circumvent getting banned.

King Lýðheilsustofa | 10. jún. '19, kl: 17:04:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá googlaðir þú þetta? Duuuugleg. Málið með svona skessur eins og þig að þú býrð í svona bublu. Þegar þú sér fólk á netinu sem er ekki með nákvæmlega sömu skoðanir og þú þá kallaru TRÖLL, til að losna við að þurfa að tala um raunveruleg vandamál sem þér finnst óþægileg. Þú notar tröll svipað og fólk sem vill ekki ræða inflytjendamál hendir alltaf í rasisti til að losna við að taka umræðuna.

TheMadOne | 10. jún. '19, kl: 17:45:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú last þetta sem sagt ekki. Ok.

King Lýðheilsustofa | 10. jún. '19, kl: 19:22:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Las þetta reyndar og þetta á betur við þig. Ég forðast ekki neina umræðu eins og þú. ''continually threadjacks or changes the subject''
Lestu upphafinnleggið frá mér og svo svörin frá þér. Þú ert ekkert að tala um málefnið sjálft. Bara um mig sem persónu. Semsagt þetta á betur við um þig.

TheMadOne | 10. jún. '19, kl: 19:45:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"One who posts a deliberately provocative message to a newsgroup or message board with the intention of causing maximum disruption and argument."

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 13:37:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef hvergi sagt að offita sé ekki vandamál átti þetta að vera BjarnarFen.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 13:43:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er einmitt að sýna King Lýðheilsustofa virðingu þegar ég segi við HANN : " Mitt eina ráð núna er að þú leitir þér hjálpar hjá sálfræðingi, ég segi þetta í fullri alvöru því þú þarft greinilega aðstoð. ÉG ER EKKERT AÐ HÆÐAST AÐ ÞÉR þegar ég segi þetta"

TheMadOne | 8. jún. '19, kl: 23:08:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Holdafarsþráhyggja... who cares?

Kingsgard | 9. jún. '19, kl: 00:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Silvester er hálfdvergur sem gengur á háum hælum og með þykkt innlegg með sama bömmer og aðrir hálfdvergar sem skríða yfir 170 án upphækkana.
ÞÚ ERT písl.

King Lýðheilsustofa | 9. jún. '19, kl: 00:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þú ert grís. Oink oink.

Kingsgard | 9. jún. '19, kl: 00:37:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú þekkir dýrin sem dafna í þinni hæð. Leitt að þú náir ekki upp í nefið á þér. Bið að heilsa í neðra.

Kingsgard | 9. jún. '19, kl: 00:52:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hafðu engar áhyggjur af hæðinni. Til eru innlegg og hælaskór sem ekki líkjast kvenskóm því hælarnir sjást ekki utanfrá. Margir í þessari stöðu bæta sig upp og fá sér stóra jeppa sem veita gerbreytta líðan. Hækka þá gjarnan upp eins og margt annað. Svo ná margir hálfdvergar langt í lífinu þó þeir fari ekki hátt. Táfýlu af hárinu má kæfa með brilliantíni. Sofðu vært minn kæri.

King Lýðheilsustofa | 9. jún. '19, kl: 00:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk spikdýr.

Kingsgard | 9. jún. '19, kl: 00:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ávalt þér til reiðu!

ert | 9. jún. '19, kl: 13:36:31 | Svara | Er.is | 2

Èg veit ekki hvað gerðist. Auðvitað langar mig að verða 50 kg aftur eins og ég var. Ég held að hluti að vandamálinu sé samfélagið. Samfélaginu finnst allt í lagi konur sem hafa átt börn og eru nálægt 180 sm séu þetta 70-80 kg. Þá á maður auðveldara með að blekkja sig og maður gerir lítið til að verða 50 kg aftur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 9. jún. '19, kl: 18:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég efast um að ef manneskja er 1.80 cm á hæð og sé 50 kíló að þá teljist hún vera í kjörþyngd. Eigum við ekki frekar að segja 75-80 kíló miðað við þá stærð? En best að tala við lækni um svona hluti. Fólk er mismunandi, beinabygging og hæð.

ert | 9. jún. '19, kl: 23:49:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nikkið sem ég var að svara hefur sagt mér að ég sé offitusjúklingar og ég trúi henni. Ég þarf nauðsynlega að ólmast aftur í 50 kg

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 10. jún. '19, kl: 06:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er satt, nikkið kallar alla offitusjúklinga sem svara þessum póstum hans um bara eitt málefni þ.e. ofþyngd þó svo hann hafi ekki hugmynd hvernig við öll lítum út. 

spikkblue | 9. jún. '19, kl: 21:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu há?

King Lýðheilsustofa | 10. jún. '19, kl: 11:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú er 180cm og 70-80kg þá ertu ekkert feit. Ég kalla sumt fólk hér feitt því það svarar eins og það sé feitt fólk í afneitun. Í sumum tilfellum er kannski ekki um feitan einstakling að ræða heldur einfaldlega manneskju sem finnst óþægilegt að takast á við vandamálið og vill frekar horfa í hina áttina því það er þægilegra.

ert | 10. jún. '19, kl: 18:11:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekkert að takast á við það vandamál að ég hef fitnað um meir en 50% frá því ég var 18.

neutralist | 11. jún. '19, kl: 23:02:12 | Svara | Er.is | 3

Hefurðu spàð í það að fara í meðferð hjá geðlækni eða sálfræðingi vegna þráhyggju varðandi holdafar annars fólks? Þetta er ekki heilbrigt.

King Lýðheilsustofa | 12. jún. '19, kl: 15:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki þráhyggja. Ég er ekkert búinn að skrifa það mikið um þetta.

eythore | 12. jún. '19, kl: 15:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vona að þú tæklir ekki öll vandamál á þennan hátt. Það er auðvitað mikið auðveldara að horfa bara framhjá vandamálinu ??

eythore | 12. jún. '19, kl: 15:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vona að þú tæklir ekki öll vandamál á þennan hátt. Það er auðvitað mikið auðveldara að horfa bara framhjá vandamálinu ??

eythore | 12. jún. '19, kl: 16:36:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mátt hunsa spurningamerkið. Það á ekki að vera þarna.

jak 3 | 14. jún. '19, kl: 07:46:41 | Svara | Er.is | 0

Ég held að það vilji enginn verða svona en matarfíkn , einangrun, vanlíðan.. það er svo margt sem getur spilað inn í og ég tala nú ekki um hvað hollur matur er dýr, bara alls ekkert allir sem hafa efni á því og kaupa því rusl því það er ódýrara og oft í meira magni.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Íslenskt lambakjöt OJBARA! BjarnarFen 13.6.2019 17.6.2019 | 01:16
Kreppa í aðsigi eða bara mjúk lending hagkerfis eftir hátt flug ? kaldbakur 15.6.2019 17.6.2019 | 01:01
Köld sturta s10 16.6.2019 17.6.2019 | 00:06
útreikningar á atvinnuleysisbætum. kokdos123 10.6.2019 16.6.2019 | 23:48
Steypa bakkynjur 16.6.2019
Rafmagns kassi inni á lóð Atli8 16.6.2019
Febrúarbumbur 20? Babybabybabybaby 16.6.2019
Að eiga barn með vanvirkan skjaldkirtil Olofeir91 13.6.2019 16.6.2019 | 21:07
Keramik styttur Newyear2018 16.6.2019
stjörnumerkja glös mömmuenglar 6.12.2010 16.6.2019 | 12:31
Hvernig þrífur maður sisal eða kókósteppi vigga80 9.5.2006 16.6.2019 | 10:28
Reglur og lög um skólamál krullukjúkklingurogsósa 15.6.2019 16.6.2019 | 08:48
Svikarar að selja síma Stebig1 13.6.2019 15.6.2019 | 23:13
Vættaskóli, Engi StacyLace 3.6.2019 15.6.2019 | 20:02
lottóvinningar og skattur sunlight2 19.9.2009 15.6.2019 | 16:13
Hengja sjónvarp á spónaplötuvegg GummiSnorri 13.6.2019 15.6.2019 | 15:39
Húsaklæðning ehf fagra5 5.3.2018 14.6.2019 | 15:05
Varðandi fólk sem er að verða mjög feitt? O__o King Lýðheilsustofa 7.6.2019 14.6.2019 | 13:43
Þeir koma frá öðrum menningarheimi og vissara að hafa gætur á þeim. spikkblue 5.6.2019 14.6.2019 | 10:54
Konur með þykkan botn betri en aðrar ? kaldbakur 4.6.2019 14.6.2019 | 09:57
Vantar stærðfræðikennara núna í júní? tégéjoð 12.6.2019 14.6.2019 | 07:16
Guð ekki hress ! Dehli 13.5.2019 14.6.2019 | 05:15
Viltu græða peninga? Ludinn 14.6.2019 14.6.2019 | 04:23
Bumbubolti í Mosfellsbæ eða nálægt. Heimirsson 13.6.2019
Lúsmýin og Kári Stefánsson Hr85 12.6.2019 13.6.2019 | 21:21
Feitt fólk og Bitcoin King Lýðheilsustofa 12.6.2019 13.6.2019 | 20:14
Endurgreiðsla steinn800 11.6.2019 13.6.2019 | 19:57
Blóðþynnandi - blæðingar Jackie O 13.6.2019
Mér lídur virkililega illa. karlg79 13.6.2019 13.6.2019 | 18:55
Esopram - þyngdaraukning animona 11.6.2019 13.6.2019 | 16:21
Hvað ætli sé langt þangað til að spikkblue 12.6.2019 13.6.2019 | 10:54
Bilatjón, afnotamissir? adrenalín 12.6.2019 13.6.2019 | 09:51
Tilkynna bótasvik poppkex 10.6.2019 12.6.2019 | 23:56
Saumaborð Júlí 78 10.6.2019 12.6.2019 | 21:20
laun Sfr bakkynjur 12.6.2019 12.6.2019 | 19:32
Barnalæsingar á skápa og skúffur JanniJ 9.6.2019 12.6.2019 | 16:20
Endurhæfingarlífeyrir og vinna..... Babygirl 12.6.2019 12.6.2019 | 11:13
Hvað kostar sígarettupakkinn í dag ? dagnysol 9.6.2019 12.6.2019 | 07:00
Sjálfsvíg AE67 12.6.2019 12.6.2019 | 01:15
Þið sem ætlið á leikinn í kvöld Hr85 11.6.2019 11.6.2019 | 23:23
unglinga aukapeningur looo 11.6.2019
Heimilistryggingar Pswd 11.6.2019 11.6.2019 | 17:45
Hvar fast góðir uppþvottaburstar? Hauksen 11.6.2019
Vinna, vinna, vinna. BjarnarFen 10.6.2019 11.6.2019 | 12:02
Vetrargeymsla fyrir bíl næstkomandi vetur siggi123 11.6.2019
Borgarlínu kjaftæðið. kaldbakur 6.6.2019 11.6.2019 | 07:02
Afleiðingar syndar ? Dehli 10.6.2019 11.6.2019 | 06:45
Hver er ykkar afsökun? King Lýðheilsustofa 3.6.2019 10.6.2019 | 12:30
Hvernig elda ég svína schnizel? bruneygd 26.12.2008 10.6.2019 | 12:23
Laun fyrir ad útbúa morgunverðarhlaðborð.? Hauksen 7.6.2019 9.6.2019 | 18:43
Síða 1 af 19701 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron