Varúð! Feitt fólk er búið að taka yfir sem norm.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 01:19:59 | 1210 | Svara | Er.is | 4

Árið 1995 hefði ég aldrei trúað að feitir myndu komast í meirihluta og verða hið nýja norm einn daginn. Núna fer ég í Kringluna, Smáralind, sund og víðar og ég sé að flestir eru yfir kjörþyngd. Allt frá því að vera með smá spik á maganum og uppí afmyndaða offitusjúklinga. Við sem förum vel með líkama okkar erum í minnihluta núna. Og það fyrsta sem ég hugsa er bara afhverju? Afhverju fariði ekki vel með líkama ykkar? Ég hef séð feita konu fara með bílinn sinn á verkstæði vel bónaðan. Hún vill fara vel með bílinn sinn en ekki með líkama sinn? Afsakið ég ekki skilja. Þú getur keypt nýjan bíl. Þú kaupir ekki nýjan líkama. Forgangsröðunin er fucked up. Afhverju er svona mikil þögn um þetta? Er samfélagið orðið eitt stórt geðveikrahæli? Hvað næst? Allir hætta að fara í sturtu en þvo samt bílinn sinn? Halló? Hvað er í fucking gangi hérna?

T.M.O | 15. nóv. '18, kl: 01:26:10 | Svara | Er.is | 0

holdafarsþráhyggja, ef þú hefur ekkert annað þá geturðu fyllt lífið með henni.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 07:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef 60% fólks myndi reykja í dag tækiru undir þetta með mér. Einn daginn þarf að horfast í augu við þetta vandamál sem við erym búin að sópa undir rúmið allt of lengi.

Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 08:08:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Komdu þá með lausnir ef þetta er svona mikið vandamál heldur en að tuða svona. Inná vef landlæknis er allt um það hvað er hollt að borða og hversu mikið. Ríkið kostar uppá meðferð á Reykjalundi fyrir fólk í mikilli yfirþyngd. Hægt er að fara í Hveragerði á Náttúrlækningaheimilið eða hvað það nú  heitir. Fólki býðst til að fara á alls konar líkmsræktarstöðvar og jafnvel fá matarprógrömm þar. Hægt er að fara til næringarfræðings. Svo er ábyggilega hægt að fara til dáleiðara ef fólk trúir á það. Ertu að segja að þetta allt sé ekki nóg. Á fólk bara að fá hugljómun með að lesa þetta frá þér á Bland? Heldurðu að allir séu inná Bland?

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 08:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrst þarf að viðurkenna vandann. Svo þarf að fara í stórar rótækar aðgerðir. 1. Offituskjúklingar borga 100% fyrir heilbrigðisþjónustu. 2. Offituskjúklingar fá ekki að kjósa. 3. Í janúar á hverju ári borga offitusjúklingar sektargjald fyrir að vera með of háa fituprósentu. Ef þetta yrði gert myndi feitu fólki fækka hratt og við værum aftur orðin eins og við vorum 1995.

Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 09:11:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú segir:  Offituskjúklingar borga 100% fyrir heilbrigðisþjónustu. En hvað með þá sem eru alltof mjóir þannig að heilsu þeirra er stefnt í voða? T.d. aneroxíusjúklingar? Eiga þeir líka að borga 100% fyrir heilbrigðisþjónustu? Fá þeir ekki þá heldur að kjósa? Og eiga þeir þá  að borga sektargjald ef þeir fitna nú ekkert?

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 09:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei enda eru fáir of mjóir. Feita fólkið er faraldur. Ég sé ekki of mjótt fólk útum allt. Mér finnst þú reyna að koma með rök fyrir því að takast ekki á við þennan faraldur. Er ekki bara betra að taka á þessu strax þannig fólk lifi lengra og heilbrigðara lífi?

Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 09:19:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, málið hjá þér er bara að þú einblínir á feita fólkið. Ég er ekki einu sinni viss um að allir séu feitir sem þú  heldur að séu feitir. T.d. þeir sem eru með 10 kíló auka. Ætli þér finnist þeir ekki líka feitir?

Lýðheilsustofa
Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 09:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef heyrt lækni segja það að 10 aukakíló séu allt í lagi, heilsan skaðist ekki við það. Tek miklu meira mark á lækni heldur en þér.

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 23:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú talar eins og þú sért 14 ára unglingur í uppreisn. Hvað ertu gamall? Orðaforðinn og talsmátinn bendir til þess að þú sért frekar ungur.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:23:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þú hljómar eins og hasshaus á örorku.

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 23:24:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

LOL.

sakkinn | 18. nóv. '18, kl: 15:50:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

anorexíu sjúklingar eru anomaly.... offita er norm sem ætti ekki að vera norm.... við eigum ekki að vera feit.... þú er líklega feit og þess vegna ertu að malda svona í móginn

ert | 15. nóv. '18, kl: 09:41:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En fífl eins og þú eru okkur líka dýr.
1. Fífl eiga að borga 150% fyir alla þjónustu og hafa engan persónuaflátt. 2 Fífl eiga ekki að fá að kjósa enda hafa þau ekki getu til. 3. Í janúar á hverju ári eiga þau að borga 1 milljón sem hækkar með vísitölu.
Fíflin flyja land á endanum og við verðum hamingjusöm.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:00:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki dýr. Ég vinn fulla vinnu og hef aldrei verið á bótum. Það er langt síðan ég fór seinast til læknis og ég er í góðu formi. Ég kosta samfélagið ekki neitt. Ég borga meira í kerfin en ég tek úr þeim í gegnum skatta.
Ég er ekki vandamálið heldur hinir sem fara illa með sig.

ert | 16. nóv. '18, kl: 08:29:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fífl eru alltaf kostnaðarsöm fyrir samfélagið

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kaffinörd | 17. nóv. '18, kl: 16:47:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Offita er kostnaðarsamari fyrir samfélagið en reykingar. Mæli þó ekki með reykingum.

Kaffinörd | 17. nóv. '18, kl: 16:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað á að gera við fólk sem fer í magaminnkunaraðgerð sem er mjög kostnaðarsöm fyrir samfélagið og svo fara bara lungun og fleira að fyllast því viðkomandi getur alls ekki hætt sð troða sig út af mat ?

daffyduck | 16. nóv. '18, kl: 00:58:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

orðatiltækið er að sópa undir teppið en ekki rúmið dumbass

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 01:09:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit af þessu orðatiltæki. Ég má hinsvegar orða hlutina eins og ég vil. Svo byrjar maður alltaf setningu á stórum staf. Svo vantar punkt í endan hjá þér. :)

daffyduck | 16. nóv. '18, kl: 01:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æ greyið farðu og éttu gulrót

Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 07:16:27 | Svara | Er.is | 0

Ef þú værir þjálfari á líkamsræktarstöð Lýðheilsustofa þá væru flestallir flúnir út af stöðinni. Fordómarnir eru slíkir að þú bara þarft hjálp hjá sálfræðingi eða geðlækni.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 08:06:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Held frekar að sá sem er að skaða líkama sinn þurfi hjálp. Fólki sem finnst þetta eðlilegt ástand, því þarf að hjálpa. Ég myndi ekki nenna að vinna við að þjálfa klessufeitt fólk. Hef þú ert búin að skemma líkama þinn og breyta þér í klessufeitan einstakling tilhvers að hjálpa þér að grennast. Það eru allar líkur á að þannig einstaklingur myndi verða feitt gerpi aftur. Ef hann hefur gert það einu sinni þá gerir hann það líklega aftur.

Júlí 78 | 15. nóv. '18, kl: 08:12:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talar af þvílíkri óvirðingu við fólk, kallar fólk í yfirþyngd feitt gerpi? Sérðu virkilega ekkert að sjálfum þér? Þú virkar á mig óttalega sjálfumglaður einstaklingur. En þú getur breytt viðhorfi þínu ef þú vilt. Þú þarft bara að læra að elska náungann eins og hann er.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:02:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hata ekkert þetta fólk. En þetta er faraldur. Það þarf að gera eitthvað í þessu.

Kaffinörd | 17. nóv. '18, kl: 16:54:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ber enginn ábyrgð á því sem annað fullorðið fólk lætur ofan í sig. Fólk þarf að axla ábyrgð á sjálfu sér. Þú ert það sem þú borðar

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 08:14:48 | Svara | Er.is | 1

Afhverju ert þú að spá í öðru fólki? Fólk borðar oft mikið vegna vanlíðan. Fólk fordæmir líka annað fólk vegna lélegrar sjálfsmyndar og amdlegra vandamála. Hatursorðræða frá þér breytir ekki öðru fólki enda kemur þér annað fólk ekki við. Ég þekki fólk eins og þig sem felur þig bakvið tölvu og beitir andlegu ofbeldi á netinu í þeirri von að fá viðbrögð til að rífast. Engin heilbrigð manneskja hegðar sér svona. Þú ættir að líta í eigin barm í stað þess að kasta grjóti í fólk. En gangi þér vel vinur.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 08:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þekkir mig ekki neitt. Ég er bara að lýsa eigin skoðunum og þetta er ekkert ofbeldi. Svo er orðið ''hatursorðræða'' orð sem ég get ekki tekið alvarlega. Ef 60% fólks væri byrjað að reykja þá væri annað hljóð í þér.

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 09:03:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ákvörðun um að reykja er persónulegt val. Kemur mér nákvæmlega ekkert við. Ég segi ekki öðru fólki hvað það á að gera. Ég er ekki þeirra Guð eða stjórnandi. Fólk hefur frjálsan vilja til að taka sínar eigin ákvarðanir án þess að ég geri þær að mínum eigin persónulegu vandamálum. Að ég geri val annarra persónulegt gagnvart mér er ekkert nema geðveiki.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 09:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú þarft að borga hærri skatta þá er þetta þitt vandamál líka. Þú ert í rosalegri afneitun og greinilega hræddur við að takast á við vandann.

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 09:10:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá lifi ég bara sæll og ánægður í minni afneitun. Sáttur við guð og menn, og tek fólki eins og það er. Hafðu það sem allra best.

Kingsgard | 15. nóv. '18, kl: 15:30:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Furðuleg þöggun og afneitun virðist til staðar um jafn alvarlegt mál og þetta. Fjölmiðlar virðast taka þátt og líta undan.

daffyduck | 16. nóv. '18, kl: 01:10:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heilbrigðiskerfið hérna er fjársvelt svo þessir skattpeningar eru ekkert að fara í eh íslenskar feitabollur.

Svo skil ég ekki fólk sem horfir á annað fólk sem er feitt eða ljótt og lætur það fara í taugarnar á sér. Vertu bara feginn að þú ert ekki einn af þeim.

En ég á hins vegar erfitt með að þola heimskt og fordómafullt fólk. Sérstaklega þegar það er að blaðra eh með sínu takmarkaða gáfnafari.

Ef ég rekst á þig í kringlunni í þar sem þú ert að spóka þig í skinny jeans og of þröngri skyrtu gerðu mér þá þann greiða að halda kjafti. Því ég hef ekki áhuga á að hlusta á þitt yfirborskennda þvaður um ekkert sem skiptir máli.

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 01:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Feit gerpi eru oft á bótum og vinna ekkert. Og fituklessurnar sem eru í vinnu taka of marga veikindadaga og fá krabbamein.
Ég lýt þó allavega vel út í þröngum gallabuxum annað en þið fituklessurnar.

daffyduck | 16. nóv. '18, kl: 01:26:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Myndi seint kalla mig fituklessu þó ég sé líklega um 10-15 kg yfir kjörþyngd 95kg 185 cm en ég hef stundað íþróttir megnið af mínu lífi og þá lengst af sjáflfvarnaríþróttir ég viðurkenni þó að ég hef aldrei verið eins þungur og ég er nú.
En einu get ég lofað þér að ef ég rækist á þig í þínum skinny jeans og ljótu bleiku hommaskyrtu niðri í miðbæ og þú værir með eh kjaft. Þá væri jafn auðvelt fyrir mig að kremja þig eins og það er auðvelt að stíga á pöddu. Farðu nú að sofa litli strákur

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 01:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hugsa að þú myndir frekar fara heim með mér. Og líklega myndi ég fá að setja í þig :P Ég veit þú vilt það. :D

T.M.O | 16. nóv. '18, kl: 03:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Einu sem ég veit um sem nota svona orðalag "ég veit þú vilt það" eru hreinir sveinar og þeir sem taka með sér roofies á djammið.

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 11:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fatty

T.M.O | 16. nóv. '18, kl: 12:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig grunar að þú tilheyrir fyrri hópnum. Spurning hvað á að gera við drengi sem eru sjálfkrafa orðnir nauðgarar um leið og þeir missa sveindóminn. Lítið hægt að gera fyrir ljótann persónuleika.

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 16:13:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi athugasemd sýnir að þú ert mjóg veik manneskja og getur lítið sett út á aðra hérna. Þetta var nú bara létt grín hjá mér í garð daffy en þú er hinsvegar alvarlega veikt hræ.

T.M.O | 16. nóv. '18, kl: 17:25:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta slappa comeback hjá þér breytir ekki staðreyndinni að þú ert greinilega verulega úldinn sjálfur

Lýðheilsustofa | 16. nóv. '18, kl: 23:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú varst að googla nöfn yfir einhver nauðgunarlyf til að nota sem comeback gegn mér. Það er ekkert í neinu samhengi við hvernig umræðan var búin að vera. Þannig vertu úti feita dýr.

T.M.O | 17. nóv. '18, kl: 15:22:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þú að það sé til sú manneskja á fullorðinsaldri sem veit ekki nafnið á algengasta nauðgunarlyfinu? Æi ég gleymdi, þú ert ekki á fullorðinsaldri. Þar sem við erum af sömu tegund þá hlýtur þú að vera kálfur. Veit mamma þín hvernig þú talar á netinu?

Lýðheilsustofa | 17. nóv. '18, kl: 16:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú hefur sjúk áhugamál verð ég að segja. Held að þetta lyf sem þú varst að nefna þekkist aðalega á meðal dópista veikra feminista sem þjást af geðsjúkdómi. Meirihluti heilbrigs fólks er ekki inní svona málum því get ég lofa þér. Þannig umsókn þinni um að fá að halda haus hefur verið hafnað. Virðingarfyllst, Lýðheilsustofa.

T.M.O | 17. nóv. '18, kl: 20:25:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol hver þykist þú vera litli kálfur.

icegirl73 | 15. nóv. '18, kl: 09:32:02 | Svara | Er.is | 3

Já passaðu þig bara. Ég kem og sest á þig. og flet þig út eins og pönnuköku......

Kv
Norðlenska feitabollan.

Strákamamma á Norðurlandi

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:(

spikkblue | 17. nóv. '18, kl: 18:50:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varst þetta kannski þú? Offita er ekkert grín! Þetta er ekki bara spurning um sjónmengun og peninga, heldur slysahættu.

http://www.visir.is/g/2018181119001/fekk-thungan-sjukling-a-sig-

askjaingva | 15. nóv. '18, kl: 12:43:05 | Svara | Er.is | 2

Svakalegt alveg, aumingja þú. Ég hef heyrt að nettröllum líði mjög illa á sálinni svo í stað þess að reyna að ná til þín með rökum sem ég veit að er ekki hægt ætla ég að senda þér netknús og vona að þér líði betur fljótlega.

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:07:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að sannleikurinn er að þú ert ekki með nein rök á móti því sem ég er að segja.
Það er orðið hræðilegt að sjá ástandið á fólki. Faraldurinn er raunverulegur og er sama um tilfiningar þínar.

haustsala | 15. nóv. '18, kl: 16:55:08 | Svara | Er.is | 1

Fólk með smá spik á maganum er ekki offitusjúklingar. Fólk sem er í yfirþyngd (ekki offitu) skv. BMI er ekki líklegra en aðrir til að deyja snemma og er ekki heilsufarsvandamál. Í rauninni fer ekki að koma aukin dánartíðni fyrr en fólk er komið í verulega offitu. Svo að flest fólkið sem þú sérð í Kringlunni er ekki heilbrigðisvandamál þó að það sé með nokkur aukakiló.

Þannig að endilega finndu þér annað áhugamál.

===================================================

Lýðheilsustofa | 15. nóv. '18, kl: 23:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Held því ekki fram að fólk með smá spik á maganum sé offitusjúklingar. Er bara að tala um að fólk fer illa með sig og þetta hefði þótt ógeðslegt árið 1995. Þá var alveg til feitt fólk en það var ekki búið að normalisera þetta þá. Bjössi Bolla hefði ekki þótt neitt sérstaklega feitur í dag. Horfðu á gömlu myndböndin á youtube. Hann myndi falla inn í hópinn í Kringlunni í dag og teljast í grenri kanntinum. Þetta kalla ég geðveikt samfélag.

Johncash2 | 15. nóv. '18, kl: 23:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL.

Júlí 78 | 16. nóv. '18, kl: 12:48:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er með eitt ráð fyrir þig Lýðheilsustofa. Þú bara sleppir því að fara í Kringluna þar sem þú sérð allt feita fólkið. Getur verslað allt gegnum netið, ekkert mál. Svo ef þið langar út að borða þá ferðu bara á svona grænmetisstaði eða hollustustaði. Við skulum vona að þú rekist ekki á einhvern feitan þar  því þá gæturðu farið í uppnám yfir því. Vonum samt að þú fáir ekki hjartaáfall ef þú skyldir rekast á einn feitan einstakling.

BjarnarFen | 16. nóv. '18, kl: 21:12:03 | Svara | Er.is | 5

Eitthvað það ógeðslegasta sem ég sé eru feitar kellingar með krakka í eftirdragi. Börnin bæld með hausinn oní maga. Verðandi aumingjar sem eiga eftir að enda á Tryggingastofnun. Og mömmurnar á bótum vegna offitu. Oft eiga þær öll börnin með sitthvorum kallinum og ógiftar í þokkabót. Nota krakkana til að fá hærri bætur og að öðru leiti skítsama um börnin sín. En að minnast á það virðist vera orðin að einhverri synd. Já samfélagið er orðið að geðveikrahæli. Það ætti að setja sér skatt á fitandi mat. Það er gert við tóbak. Svo eru reykingamenn kallðir öllum íllum nöfnum og hent útí kuldann til að reykja. Svo má ekki reykja á obinberum stofnunum sem eru byggðar fyrir skattpeninginn sem verður til útfrá tóbakssölu. Það ætti að banna ofitusjúklinga á obinberar stofnanir. 90% af fitubollum vísa svo alltaf í einhverja sjúkdóma sem valda offitu, sem 10% ofitusjúklinga glima við. Offita er oftast leti, veruleikaflótti og aumingjaskapur. Fitubollur ættu að fá frítt í sund, en samt ekki á álagstímum, svo við hin þurfum ekki að æla þegar við sjáum þau í sturtu.

spikkblue | 17. nóv. '18, kl: 22:24:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Örlítið harkalega orðað... en enga að síður rétt að mestu leyti. Því miður fyrir samfélagið og börnin.

jak 3 | 17. nóv. '18, kl: 10:11:24 | Svara | Er.is | 0

Þótt að fólk sé með nokkur aukakíló þýðir það ekki alltaf að það fari illa með líkamann sinn. Finnst þú dáldið vera að alhæfa en er alveg sammála þér að við erum að verða mjög feit þjóð. Fólk verður samt að passa sig að alhæfa ekki hvað normið er við erum misjafnlega byggð og 5-10 kíló í yfirþyng er alveg allt í lagi, ert alveg hraustur og hugsar vel um þig.

Kaffinörd | 17. nóv. '18, kl: 16:46:39 | Svara | Er.is | 1

Holdafar íslendinga hefur snar versnað síðustu 20-30 árin. Það er ekki bara mataræðinu um að kenna heldur er menning okkar varðandi frítíma líka um að kenna. Norðmenn t.d. borða mun meiri trefjar og eyða frítímanum sínum mikið í allskonar hreyfingu og útivist.

spikkblue | 17. nóv. '18, kl: 18:48:48 | Svara | Er.is | 2

Þetta er hárrétt. Svo eru þessar hlussur að skapa slysahættu fyrir heilbrigðisstarfsfólk í ofanálag.

http://www.visir.is/g/2018181119001/fekk-thungan-sjukling-a-sig-

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 04:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk eins og þið þrjú (Lýðheilsustofa, Bjarnarfen og spikkblue) ættuð að hugsa um hvaða orð þið notið, lýsir bara mannfyrirlitningu. Lýðheilsustofa: Klessufeitt fólk, feit gerpi, feita dýr. Bjarnarfen: feitar kellingar (kelling hefur yfirleitt verið notað í niðrandi merkingu). spikkblue: hlussur. Er ekki einfaldlega hægt að tala um fólk í yfirþyngd? 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:15:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, jú þetta var harkalega orðað, en sem reykingamaður þá hef ég fengið að heyra verra notað yfir mig og mína. Ég stend við orðin, en aðallega útaf því að ég hef fengið að heyra verra frá fitubollum í gegnum tíðina útaf reykingum. En það virðist vera normið að drulla yfir reykinga fólk en samt fá fitubollur frípassa og maður þarf alltaf að vera svo fokking sensitífur gagnvart feitu fólki. Fitubollur meiga alveg fá að heyra það líka, sjúkdómar sem stafa útfrá offitu kostar okkur meira en reykingafólk kostar. Og offita stafar í langflestum tilvikum útaf leti og aumingjaskap. Ég reyki minna en hálfan pakka á dag og ég held mér í ágætis formi og þegar ég dey, þá þarf enga jarðýtu til að jarða mig, sem verður varla í bráð eftir því sem læknirinn minn segir mér. Svo kosta íþróttameiðsl heilbrygðis þjónustuna meira en reykingar. En offita kostar samfélagið alltof mikið, þannig mér finnst alveg kominn tími á að fitubollur fái að heyra það.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

BjarnarFen þú segir: " Fitubollur meiga alveg fá að heyra það líka, sjúkdómar sem stafa útfrá offitu kostar okkur meira en reykingafólk kostar. Og offita stafar í langflestum tilvikum útaf leti og aumingjaskap."  Ef að offita er útaf leti og aumingjaskap eru þá reykingar ekki út af því? 
Og inná hjarta.is stendur: 
"Hvort ógnar meira heilsunni reykingar eða offita?  
Erlend frétt
Samkvæmt Ameríska krabbameinsfélaginu eru það reykingar sem ógna heilsunni mest. Aukin tíðni offitu í Bandaríkjunum veldur því aftur á móti að afleiðingar offitu hafa veruleg og skaðleg áhrif á mikinn fjölda fólks. 
"Miðstöð sjúkdómavarna og forvarna í Bandaríkjunum" (Center for Disease Control and Prevention) hefur reiknað út að rekja megi 440 þúsund dauðsföll árlega í Bandaríkjunum til sjúkdóma sem eru afleiðingar reykinga.  
Aftur á móti er talið að dauðsföllum sem rekja megi til offitu sé í kringum 280 þúsund til 325 þúsund árlega samkvæmt tölfræðilegum og faraldsfræðilegum útreikningum Ameríska Krabbameinsfélagsins. 
Kostnaður vegna offitu kostar heilbrigðiskerfið meira en kostnaður vegna reykinga vegna langrar meðferða og alvarlegra fylgikvilla offitu.
Í kringum 27% Bandaríkjamanna flokkast með offitu og hefur sú tíðni aukist um 50% síðasta áratuginn. 
Offitu, einkum kviðfitu má tengja við ýmsa sjúkdóma sambærilega við þá sem reykingar valda eins og hjarta- og æðasjúkdómar og sjúkdóma sem má rekja til of mikillar líkamsþyngdar eins og fullorðinssykursýki (Sykursýki, tegund II). 
Það er því ekki einfalt svar við spurningunni um það hvort ógni heilsunni meira reykingar eða offita." 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

KOSTNAÐUR.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já lestu þetta allt. Svo stendur þarna í endann: " Það er því ekki einfalt svar við spurningunni um það hvort ógni heilsunni meira reykingar eða offita."  

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á Íslandi er kostnaður vegna reykinga ekki meiri en offita.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hversu margir geta ekki unnið afþví að þeir reykja og hversu margir geta ekki unnið úta offitu?

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:40:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú einhverjar tölur? Ég veit svo sannarlega af mannesku sem getur ekki unnið út af afleiðingum mikilla reykinga. Og ég sé fullt af fólki sem er í yfirþyng og vinnur úti. En auðvitað  eru alltaf einhverjir sem kannski geta það ekki. Annars hefurðu komið til Bandaríkjanna? Þá fyrst sá maður fullt af fólki með offituvandamál. 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:36:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað fá margir örorku vegna offitu? Er einhver sem fær örorku fyrir að vera reykingamaður?

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slepptu því að henda svona fram ef þú hefur engar tölur sjálfur.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:45:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar tölur koma reglulega fram í fréttatímum á RÚV og stöð 2. Ég hef tekið eftir því að fitubollur eru alltaf fyrir ofan reykingafólk þegar kemur að kostnaði á samfélagið. Kannski ættiru að horfa oftar á fréttir.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:46:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég horfi alltaf á féttir og meira að segja alla fréttatíma. Ætlarðu þá ekki að segja að ég sé með minnisglapasjúkdóm?

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:52:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Talaðu við lækni ef þú heldur að minnið þitt sé að svíkja þig. Ég hef gott mynni. Svo tek ég alltaf sérstaklega eftir því þegar reykingar eru teknar fram og kostnaður við þær. Sérstaklega þegar litið er á að Íþróttir eru niðurgreiddar en kosta heilbrygðiskerfið meira en reikingar. Sykur eða rjómi er ekki með neina sérálagningu þótt að kostnaður við offitusjúklinga sé meiri en vegna reikingasjúklinga. En reikingar eru skattlagðar í botn með sérsköttun sem alltaf virðist meiga hækka.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:54:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki alltaf að líta á kostnað þegar talað er um þetta. Þar til dæmis að lesa þetta inná vef Landlæknis: " Samkvæmt rannsókn frá   British Medical Associaton   hafa reykingar valdið getuleysi um 120.000 karlmanna í Bretlandi á aldrinum 30-50 ára. Samt vilja fæstir karlmann tala um þetta feimnismál þeirra og margir loka augunum fyrir því.

Um 17.000 börn undir 5 ára aldri er færð á sjúkrahús í Bretlandi ári sökum sjúkdóma í öndunarfærum eftir að hafa þurft að búa við óbeinar reykingar foreldra sinna."

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:57:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þekki engann sem reykir oní börn, allavega hef ég ALDREI gert það. Takk fyrir að mynnast á getuleysi, Ég hef ekki enn þurft að glíma við það, nema þegar ég sé fitukeppi. Þá er ómögulegt fyrir mig að fá ris.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 09:55:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Annars get ég alveg talað fyrir sjálfan mig hvað mína heilsu varðar. Ég fer reglulega í sund til að styrkja lungu og líkama. Ég fer reglulega í læknisskoðun og fæ alltaf að heyra að ég þurfi ekki að hætta að reykja, þótt það sé mælt með því. Um leið og læknirinn minn segir mér að ég þuri að hætta að reikja, þá fer ég bara yfir í rafretturnar. Ég passa uppá heilsuna. Ég get ekki séð að fitubollur passi uppá heilsuna.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 09:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er búið að koma fram í fréttum hjá lækni að rafrettur eru skaðlegar og hann vildi setja sölu þeirra í apótek svo mjög ungir einstaklingar gætu ekki keypt þær.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:02:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki reykti ég þegar ég var unglingur og ekki kaupi ég fyrir krakkana sem biðja mig um að kaupa sígó þegar ég fer útí sjoppu. Svo sýna allar rannsóknir fram á það að rafrettur séu mun hollari en venjulegar rettur. Íslenskir læknar forðast að tala um það af ótta við að krakkar byrji að fikta við rafrettur. Læknirinn minn segir mér að þær séu mun hollari en það sé best að mynnast ekki á það vegna þess að nikótín er hættulegt fyrir börn og unglinga.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:04:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur ekki verið að læknirinn þinn  hafi sagt þær vera hollari, hann hefur kannski sagt þær vera skárri en það eru þá deildar meiningar hjá læknum varðandi það.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu að segja að ég viti ekki hvað læknirinn minn segir við mig? Þú hefur kannski vanan á að slökkva á heyrninni þegar læknirinn þinn segir þér að þú þurfir að grennast.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:01:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju hættirðu ekki að reykja ef það er ekkert mál. Þú virðist halda að það sé ekkert mál fyrir fólk með offitu að léttast, þetta sé bara aumingjaskapur í þeim að taka sig ekki á Er þetta þá ekki óttalegur aumingjaskapur í þér að hætta ekki bara þessum reykingum, sérstaklega þegar þú heyrir það frá lækninum þínum að hætta þessu?

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:04:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Læknirinn minn segir að ég þurfi ekki að hætta að reykja. Lestu ekki það sem ég skrifa. Borðaru einhverntímann grænmeti? Hefuru hugsað um að hætta borða brauð og að drekka mjólk og mjólkurafurðir? Kannski losnaru við spikið.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó ég sé á móti því að það sé fólk eins og þú með einhverja fordóma gagnvart þeim sem eru með aukakíló og gagnvart öðru fólki hvort sem þeir eru með anoroxíu eða eitthvað annað þá geturðu nú varla sett mig í einhvern flokk hér, eða hvað veist þú um mig? Ég borða annars hollt á hverjum einasta degi og reyni oftast að borða hollara frekar en eitthvað óhollt en á sama tíma, ég get líka alveg borðað t.d. pitsur og drukkið gos svona stundum eða eitthvað sem er ekki eins hollt og annað.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:26:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Öllu er nú gefið nafnið fordómar í dag. Það er nú bara dónaskapur við þá sem hafa lent í fordómum að segja að feitir lendi í fordómum.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:27:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fordómafulla fólkið afhjúpar sig hérna.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo geturu fengið þér léttann morgunmat og gert æfingar á morgnanna. Eytt fleiri kaloríum en þú innbiðir. Hætt að drekka gos t.d. Breyta mataræðinu einsog það leggur sig og farið yfir í hollustuna. Þá fara gæjarnir kannski að sýna þér áhuga.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða gellurnar, which ever way you like it.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Drekk langoftast vatn með mat. Held að þú þurfir miklu frekar að hugsa um heilsuna en ég.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, ef ég væri nálægt þér þá myndi ég nú flýja, hef ógeð á reykingalykt.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:28:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá ertu bara með fordóma ganghvart reykingafólki, samkvæmt þínum bókum. Ég allavega get fengið mér tyggjó og þá er reyklyktin farin. Feitt fólk lyktar alltaf einsog svitabað. Ógeðslegt að þurfa að sitja við hliðina á feitu fólki í langann tíma.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:29:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er einfaldlega mjög lyktnæm og þoli ekki hvaða lykt sem er. Ekki einu sinni hvaða ilmvatnslykt sem er. Finnst eiginlega best að hafa t.d. krem lyktarlaus.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reykingalykt situr líka í fötum.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Föt má þvo og auðvelt er að skipta um föt.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég hef skoðað íbúðir til leigu sem er lykt af, þá fæ ég alltaf jákvætt svar þegar ég spyr hvort feit manneskja hafi leigt þarna. Enda fylgir svefnherbergjunum alltaf svitafnykur.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú hefðir sagt svona þegar þú vildir fá húsnæði á leigu hjá mér þá hefðurðu pottþétt ekki fengið húsnæðið. 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef engann áhuga á að legja íbúð sem feitir hafa búið í. Reykingarlykt er auðvelta að losna við. Svo reykja flestir utandyra í dag. En myglan sem kemur frá svitabaði í svefnherbegjum fer ekki svo auðveldlega.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:44:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svitalykt er örugglega mismunandi hjá fólki. Ég var eitt sinn á líkamsræktarstöð þegar 2 manneskjur koma inn í búningsklefann eftir æfingu. Finn ég þá alveg rosalega sterka líkamslykt eða svitalykt sem ég hafði ekki fundið áður, svo mikla að ég var að kafna. Hvorug manneskjan var í mikilli yfirþyngd. Myndi giska ekki meira en svona 10 kíló auka. Önnur manneskjan var svört hin hvít. Veit ekki hvort svartir hafa sterkari lykt en hvítir. En auðvitað segir þú að ástæðan sé sú að þær voru í yfirþyngd!

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu s.s. að segja að svartir lykti verr en hvítir. Sýnist þú vera ýja að því og ert svo að segja að ég sé með fordóma. Uss

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég sagði að ég vissi ekki hvort svartir hafi sterkari lykt en hvítir. Þetta var eina manneskjan sem var svört sem ég sá á þessari líkamsræktarstöð og ég hafði ekki fundið þessa lykt áður. Nei hef enga fordóma gagnvart svörtu fólki og tala við það, það er meira að segja tengt mér gegnum ættingja þó það sé ekki skylt mér. Engir fordómar heldur hjá því fólki gagnvar mér hvítu manneskjunni.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:56:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samt þurftiru að minnast á það að önnur manneskjan var svört og hin ekki. LOL

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hafði bara aldrei fundið svona sterka lykt áður. Við vitum svo sem að hvítir og svartir eru mismunandi á suma vegu. T.d. finnst mér svartir vera með miklu betri rödd en hvítir, þeir bera yfirleitt af í söngvakeppnum. Hef líka séð þetta á hlaupabrautinni þar sem fólk er að keppa í hlaupum. Hef oft séð svarta manninn hafa yfirburði þar.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:03:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Já fordómafulla fólkið afhjúpar sig hérna." skrifaðiru hér fyrir ofan. Þarna skal ég viðurkenna að þú hafðir rétt fyrir þér.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja er ég fordómafull gagnvart svörtum ef ég tel þá vini mína suma hverja? Grow up

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru margir fordómafullir gagnhvart asíubúum á landinu, svo þagar fólk þegar ein asísk er orðin tengdadóttir. Að segjast ekki vera með fordóma gagnhvart svörtu fólki bara afþví að þú átt svarta vini sýnir bara fáfræðina í þér.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú villt sennilega meina að asíubúar séu klárir í stærðfræði líka.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir búa sjálfsagt til góðan mat og eru svona heimilislegir þrifnir og hvaðeina. Það er svona það sem ég hef heyrt en þekki þá ekki.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:16:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er jafn mismunandi og það er margt og það kemur kynþætti nákvæmlega ekkert við. Asíubúar geta líka verið sóðar, feitir og heimskir. Það er allur gangur þar á. Þeir geta líka verið með fordóma alveg einsog þú.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki af því að feitt fólk hefði verið í húsnæðinu heldur af því að spurningin lýsir fordómum hjá þér gagnvart þeim sem eru í ofþyngd.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:39:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rosalega ertu nú saklaust lítið blóm sem lifir inní bómull. Fólk svara yfirleitt játandi og með eftirsjá í röddinni þegar það svara mér. Enda vita þau að ég vill ekki legja þar.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:44:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars sé ég ekki betur af skrifum þínum en að þú hafir bullandi fordóma gagnhvart reykingarfólki.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef horft á mynd í grunnskóla þar sem varað var við reykingum. Þar kom fram fólk sem dró súrefniskútana á eftir sér. Hef bara alldrei dottið í hug að fara að byrja að reykja, veit alveg nákvæmlega hvað það gerir heilsunni. Fólki finnst mismundandi lykt góð, mér finnst reykinglykt vond. Ekkert hægt að fela reykingalykt, jafnvel þó viðkomandi reyki úti. Það kallast skysemi að vera yfirleitt á móti reykingum. Er ekki með fordóma gagnvart fólkinu sjálfu sem reykir, ráðlegg því bara að hætta því strax.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 10:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samfélagið er uppfullt af fordómum í garð reykingafólks. Nokkrar sítrónur í skál sem er full af vatni drepur alla tóbakslykt inni í íbúðum. Þú felur hana kannski ekki á meðan reykt er. En það er ekkert mál að losna við reykingalykt. Enda hef ég leigt íbúðir sem bannað er að reykja og unni vinnur þar sem reykingafólk er ekki velkomið. Aldrei hef ég misst íbúð eða tryggingu vegna reykingalyktar eða vinnuna afþví að einhver fattaði að ég reykti.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 10:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ég myndi aldrei leigja reykingfólki núna. Veit nákvæmlega hvernig það er. Þarf að kosta offjár líklega upp á húsnæði þar sem reykingafólk bjó. Lyktin er hrikaleg.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:00:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar mundiru legja fitubollu sem skildi eftir sig myglað svefnherbergi. Þér finnst líka bara í lagi að mismuna fólki afþví það reykir. samt ertu ekki með neina fordóma. LOL Þú lifir í sjáflsblekkingu.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm... Þér er sem sagt sama um það húsnæði sem þú myndir leigja út? Ekki gleyma að reykingalyktin fer á allt, veggi og innréttingar ef fólk reykir inni. En það er svo sem möguleiki á að fólk reyki alltaf úti en maður hefur nú líka heyrt kvartað yfir því. Fólk úr öðrum nálægum íbúðum finnur fyrir því. Þú mátt alveg kalla þetta fordóma en ég vil einfaldlega ekki að húsnæði á mínum vegum skemmist.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er semsagt alltílagi að keyra bíla og púa út eitugufum með bíl í lausagangi í innkeyrslum en ef einhver reikir sígarettu utandyra þá eyðileggur það fyrir nágrönnunum. Þú ert nú bara ekki í lagi.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vorum við að tala um bíla hér? Vita ekki allir að rafmagnsbílar eru betri en bensínbílar? Held nú annars að það sé sjaldgæft að fólk hafi bíl í lausagangi í innkeyrslum við íbúðarhús, frekar þá kannski við stofnanir. En auðvitað ekkert í lagi að hafa bíla í lausagangi svona yfirleitt. Fólk á að drepa á bílnum ef það er ekki verið að keyra hann.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara að benda þér á smá samanburð. Ég gæti reykt heilann pakka á mínútum en samt mengað minna en bíll að starta á sér. Svo þú sjáir heimskuna af því að gagnrýna reykingar utandyra.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:29:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ég að gagnrýna reykingar utandyra? Ég talaði bara um að fólk sem býr í námunda við reykingafólkið (nálægri íbúð) kvartar stundum yfir því. babe88 skrifa hér á Bland 2010: "Ég bý á annarri hæð í rólegu fjölbýli en það sem pirrar mig er að maðurinn fyrir neðan reykir.. hann stendur á sinni verönd og reykir og reykurinn kemur upp til mín.. 
ég hef sjálf leyft reykingar á mínum svölum þegar ættingar og vinir sem reykja koma, sem er sjaldan en þetta er orðið einum of. 

Get ég bannað reykingar á veröndinni hjá fólkinu fyrir neðan? og ef já, hvar á ég að benda þeim á að reykja? 
eru til eithver lög um þetta?"

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fólk getur vælt undan reykingafólki og hegðað sér einsog nasistar í þeirra garð og það þykir bara allt í lagi. En ef maður fer að tala um að fitubollur séu ógeðslegar þá gengur maður yfir línuna. Alveg týpískir fordómar í garð reykingarfólks.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sennilega væri ég hættur að reykja ef ég væri ekki hræddur við að verða einsog antí-reykingarfólk. Ég breitist vonandi aldrei í þannig fífl.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 11:49:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okey, ekkert fífl sem reykir og veit af áhættunni. Bara skynsemismaður er það ekki?

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einsog ég skrifaði hér fyrir ofan þá eru reykingarnar mínar í lágmarki og um leið og læknirinn minn segir að ég þurfi að hætta, þá geri ég það. Annars ætla ég bara að leyfa Bill Hicks að segja það einsog hann gerði það best.

https://www.youtube.com/watch?v=s8iarjLWn-E

leonóra | 18. nóv. '18, kl: 11:21:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vonandi átt þú BjarnarFen ekki eftir að verða veikur af sjúkdómi þar sem þú stendur ráðþrota gegn eigin líðan og þarft kannski að fara á massíva sterameðferð sem breytir útliti þínu á örfáum vikum.  Jafnvel svo að þú verðir aldrei samur.  Líf hinna feitu fyrir utan gluggann þinn er ekki svona svarthvítt.  Aldleg veikindi eiga oft stóran þátt í holdafari og á Íslandi er sérlega erfitt að leita sér  hjálpar í þeim efnum.  Hefurðu hugleitt afhverju það eru tengsla milli fátæktar og holdafars ?  Milli fátæktar og vonleysis ?  Milli áfalla og heilsubrests ?  Hefurðu hugleitt mikla aukningu á geðsjúkdómum og örorku?  Hefurðu hugleitt met Íslendinga í notkun lyfja (geð/svefn/ofvirkni) og að mörg þeirra hafa þyngdaraukningu í för með sér ?   Við erum illa stödd þjóð á margan hátt en offitan er þar alls ekki efst á lista.  Reyndu að skyggnast undir yfirborðið og  hafa samúð í stað fyrirlitningar.  

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 11:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef glimt við fátækt og ég hef glímt við þunglyndi. Enginn hjálpaði mér útúr því nema ég sjálfur. Ég veit vel hvernig það er að þurfa lifa á núðlum og bollasúpum. Ekki fór ég á örorku eða var vælandi í öðrum útaf því.

leonóra | 18. nóv. '18, kl: 12:02:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heppinn þú !  Því miður eru ekki allir eins vel gerðir og sterkir og þú - þá væru færri vandamál í heiminum.  Hvað viltu gera fyrir þá sem hafa ekki fengið gæfuna sem þú býrð yfir ?

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 12:24:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil ekki gera neitt fyrir það. Enginn getur hjálpað þeim nema þeir sjálfir. Frekar vil ég segja ykkur eftirfarandi;

Vaknið á morgnana, fáið ykkur léttann morgunmat og skellið ykkur í sund eða göngutúr. Það er hundleiðinlegt að byrja en eftir 1-2 vikur þá finnuru muninn. Þegar líkaminn er orðinn hraustur þá ferðu að skilja orðin "Heilbrigð sál í hraustum líkama". Sjálfsímynd skiptir miklu máli varðandi geðheilsu. Vandamálin stækka þegar ekki er tekið á þeim. Það er hægt að láta fólk tala blíðlega og gagnrýnilaust til þín, en það er engin hjálp í því. Þegar það er bara orðið allt í lagi að vera pínu feitur þá ertu komin í sjálfsblekkingu. Þú þarft að eiga drauma og vonir og gera þér grein fyrir því að fæstir draumar rætast. Þessvegna fáum við okkur nýja drauma þegar þeir gömlu ganga ekki upp. Ef það tekst að uppfylla einn draum þá upplifiru hamingju. En ekki halda að hamingjan sé viðvarandi ástand. Að eiga rútínu sem maður er sáttur við og getur verið næjusamur, þá hverfur vanlíðanin. Hættu að einblína á mistökin og það sem þú hefur misst eða mistekist. Það þarf ekkert að vera sterkur. Það þarf bara vilja til að veslast ekki upp og verða að aumingja. Halda áfram á þinni braut eða breita um stefnu. Hætta einhverri helvítis sjálfsvorkun sem er þa versta sem þú getur gert þér. Ekki grenja yfir því að vera svo ömurleg mannesja o.s.fr. Ekki koma með afsakanir þegar eitthvað fer úrskeiðis, taka ábyrgð á gjörðum sínum með að segja sannleikann, ef ekki við aðra þá allavega við sjálfan sig. Hættu að hugsa "bara ef....". Og ég endurtek ekki fara grenja yfir því að hlutirnir séu slæmir, findu frekar reiðina til að koma þér áfram.

leonóra | 18. nóv. '18, kl: 14:25:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mikill sannleikur í þessu hjá þér.  EN-  allt illa statt fólk mundi gera þetta sem þú lýsir ef það byggi yfir frumkvæði og réttu hugarfari - sem það bara býr ekki yfir - ÞESSVEGNA vaxa þessi vandamál þeim yfir höfuð og þessvegna ertu gæfusamur að hafa getað gert þetta sjálfur.   Það vantar hjálp og aðgengi fyrir fólk til að stilla áttavitann í eigin haus og hrinda þeim af stað sem ekki geta það sjálfir.  Hérlendis kostar tími hjá sálfræðingi tíu eða fimmtán þúsund krónur.  Vandamálin hrannast upp vegna skorts á úrræðum og kostnaðar á þeim.

Hérna einhversstaðar fyrir ofan sagðistu hafa ógeð á feitum konum með börn osfrv.....  Þú minnir mig svo á týpuna sem ég kalla náriðilinn.  Það eru karlar sem ekkert sjá nema kjötið á konum.  Þessir menn gætu allt eins sofið hjá dúkku eða líki því fituprósenta konunnar skiptir þá öllu.  Ég vil minna þig á að fólk er ekki kjötið heldur sú sál sem býr með kjötinu.  Tek fram að ég hef alltaf verið í kjörþyngd um ævina.  

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 23:53:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst merkileg loka orðin þín. Afhverju finnst þér vert að taka það fram að þú sért í kjörþyngd? Það er einsog þú skiljir skömmina sem felst í því að vera feitur. Ég skil þig vel að þú viljir ekki að fólk haldi að þú sért fatty fat fat.

Svo mynnist þú á sálfræðinga. Það er engin sem fer til sálfræðings nema eiga peninga. Bara geðlæknar eru niðurgreiddir af ríkinu. Vegna þess að ef að ríkið á að aðstoða fólk með geðræn vandamál, þá er það ekki samþykkt meðferðarúrræði að tala við sálfræðing. Obinberlega þá færðu enga aðstoð af því að tala við sálfræðing. Sálfræðingar geta ekki sett þig á örorku eða aðstoðað þá sem eru fátækir og glíma við geðvanda. Eina viðurkennda hjálpin eru geðlæknar. Afþví þeir skrifa uppá pillurnar og ef þú ert að taka meðal, þá ertu að taka á vandanum.

Sjáðu til, kannski verður sjokkerandi fyrir þig að lesa eftirfarandi en sestu niður og undirbúðu þig fyrir áfall .....

Ríki og sveitastjónir eru alveg sama um okkur. Sveitastjórnir vilja ekki borga fólki bætur eða skapa atvinnu fyrir þá sem hafa enga, einsog var gert hérna einusinni. Núna er fólk í vinnu fyrir skattpeninginn okkar að sjá til þess að þeir sem hafa ekki vinnu og hafa ekki rétt á atvinnuleysisbótum séu ekki á bænum. Þetta er eini tilgangur félagsfræðinga sem vinna hjá sveitafélögum. Að koma fólki af bænum og yfir á ríkið. Þessvegna eru bæjarbæturnar bara 50% af örorkubótum. Og eina leiðin fyrir full frískt fólk, sem bærinn vill ekkert gera fyrir, að komast á lifanlegar bætur er að fara til geðlæknis og taka inn lyf svo að þau geti fengið bætur sem hægt er að lifa af. VIRK var svo búið til, til að hjálpa þeim sem þurfa ekki lyf til að komast á örorku. En fyrst þarftu samt að viðurkenna að það sé eitthvað að hjá þér.

Ef þú þarft að vinna í eigin málum án lyfja, þá þarftu að kíkja til sálfræðings en ekki geðlæknis. Geðlæknar eru fyrir fólk sem þarf á lyfjum að halda. En besta leiðin til að komast yfir skammtíma vandamál er að fara í einhverskonar therapíu. Og það þarf ekki einusinni sálfræðing til. Góður afi, amma, frændi, frænka eða bara góður vinur getur líka hjálpað. Ef þú átt engann svoleiðið sem hefur tíma fyrir þig. Þá er hægt að opna bók.

Sjáðu til, Ríkið og Sveitafélög eru ekki að vinna fyrir þá sem þurfa aðstoð að halda. Þau eru að hjálpa menntuðu fólki að hafa vinnu. Vegna þess að þeir sem fara menntaveginn þeir eru þeir sem samfélagið vill sjá. Það er langflestum sama um þá sem hafa það bágt. Fyrr á árinu lenti ég í leigubíl með bílstjóra sem talaði um að ungir menn sem eru að fremja sjálfsmorð séu að skapa pláss fyrir aðra til að vinna og græða peninga. Sagði að þetta væri bara Darwinismi, survival of the fittest. Það fífl þekkti greinilega samúð jafn vel og hann skildi það sem Darwin skrifaði. En ég fór úr bílnum, kallaði bílstjórann ógeðslega mannveru sem væru uppfullur af manníllsku og hringdi svo og kvartaði yfir honum. Hann er sennilega enn að keyra fyrir Hreyfil.

Það er flest öllum sama um fólk sem lendir undir í samfélaginu. Þessvegna er eina leiðin fyrir þá sem eiga við vandamál að stríða, að leysa það sjálfir. Ég veit að fyrir þá sem ekki skilja hvernig þetta virkar að þá er þetta sjokkerandi. En það er stundum ekki fyrr en fólk skilur það að það stendur eitt í lífinu og enginn vill hjálpa þér að fólk fattar að það þarf að hjálpa sér sjált. Eða bara gera einsog þeim er sagt og fara á Lithium. En ef þunglyndir hætta á lithium, þá eru líkurnar 30-60% á því að fólk fremji sjálfsmorð.(fer eftir sjúkdóm) Og ef þú hættir á Lithiuminu afþví þú villt ekki vera á því lengur. Þá færðu ekki lengur aðstoð frá geðlækni. Þú verður að borga fyrir að fara til sálfræðings, bótalaus og blankur til að geta rætt um vandann og fengið ráðleggingar.

Ég hef talað við foreldra barna sem hafa tekið eigin líf eftir að hafa glímt við langvarandi geðvandamál og flestir segja eitthvað einsog; Kannski var þetta bara fyrir bestu. Hann hefur allavega fundið frið núna.
Vegna þess að það er svo erfitt líf að standa í því að aðstoða tvítuga unglinga sem eiga við geðvandamál. Það er fínt þegar þau taka lyfin sín því þá eru þau róleg. En ég skil það vel að þau verði reið og finnist einsog enginn skilji þau. Því það er oftast sannleikurinn. Það vilja fæstir skilja þau. Þau eiga bara að vera einsog allir hinir. Sjáð til, samfélagið er að drepa góðu börnin. Þau passa ekki inní samfélagið okkar.

Því fyrr sem fólk fattar að það verður að leysa sín eigin vandamál. Því betra. Afþví að það standa allir einir sem glíma við geðvandamál. Og að senda þessu fólki fals líflínur er mun verra en að gera ekki neitt. Þessvegna færðu bara grimman sannleikann frá mér. Því ég þekki af eigin reynslu að hann er miklu betri af falshjálpin frá félagsfræðingum eða geðlæknum.

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 00:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og btw takk fyrir að kalla mig náriðil. Ég hef ekki verið með kvennmanni í mörg ár. Íslenskt kvennfólk er með svo mikið af ranghugmyndum að ég hef engann áhuga á þeim lengur. Og það kemur útlitinu þeirra ekkert við. Íslenskar konur velja alltaf fjárhagslegt öryggi fram yfir ástina. Sumar þeirra eignast bara nógu marga krakka til að geta fengið nægar bætur til að geta haft meira fjárhagslegt öryggi. Svo sér maður þær útí búð, oftast akfeitar afþví þær vita að enginn kall nennir að púkka upp á þær lengur. Svo geta þær líka oftast fengið auka bætur fyrir að vera of feitar, eða afþví þær hafa sjúkdóma sem fylgir offitu. Svo eru krakkarnir bældir og sendir til geðlækna til að fá einhverskonar greiningu, svo þær geti líka fengið bætur afþví að þær eru að hugsa um veiku börnin sín. Sem eru veik afþví þau eiga ógeslega mömmu sem heldur þeim bældum. Sad, but true, sad, but true.

Þannig að ég hef engann áhuga á því að finna mér konu sem er feit, því maður getur neflilega stundum dæmt bókina eftir útliti. Svo eru það femínistarkellingarnar sem halda uppi þögguninni á ungum körlum. Einsog hún Kata okkar Jakobs. Sem kom uppí pontu á alþingi fyrir stuttu þegar var verið að tala um að eitthvað þyrfti að gera fyrir vanda hjá ungum körlum. Og hún sagði að klámfíkn hjá ungum mönnum væri aðalvandamálið. Að ungir menn sem glíma við vandamál ættu bara að hætta að gera lítið úr konum. Ég þakka Kötu fyrir að sýna rétt andlit. Og ég mun aldrei styðja við bakið á feministum aftur fyrir vikið.

Svo eru konurnar sem eru með facebook hópana þar sem þær "hjálpa" konum sem hafa lennt ílla í því, nauðgað o.s.fr. Þær eru ekkert að hjálpa kynsystrum sínum. Þær vilja bara fá þær til að vera reiðar út í karlmenn. En það hjálpar engum. Tja, ekki nema þeim sem stjórna grúppunum og hafa hópinn nógu stórann til að geta grætt smá pening með að fá auglýsendur á síðuna. Svo hjálpar það líka Ríkis og Sveitastjórnum þegar þau vilja að fólk tali um eitthvað annað í samfélaginu.

Sjáðu til, Íslandi er skipt niður í þá sem eru fórnalömb og þá sem græða á fórnalömbunum á einn eða annann hátt. Svo eru örfáir inná milli. Oftast fyrrum fórnarlömb sem hafa fattað manníllskuna sem er til í náunganum. Og við vitum að eina hjálpin sem við getum veitt öðrum er bara með grimmum sannleikanum. Afþví að við vitum að í þessum heimi þá stöndum við ein og líkurnar á því að við finnum einhvern sem er inná milli einsog við til að elska. Er afar lítill, svo lítill að það þjónar engum tilgangi að leita að þeim. Því maður þarf hvort er eð svo mikla heppni að það er alveg eins gott að bara bíða og sjá hvort það gerist. En ég mun ekkert halda niðrí mér andanum að bíða eftir því.

En eitt veit ég fyrir víst; Ég hef enga kynlöngun í fatty fat fat. Né hef ég nokkurn áhuga á að ríðlast á líki eða dúkku. Að halda því fram er bara feminista fáfræði sem felur í sér þöggun á offituvandamálum kvenna og þeirri stöðu sem ungir karlmenn hafa verið settir í.

leonóra | 19. nóv. '18, kl: 02:40:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Anda inn -  anda út.  Anda inn - anda út .  Anda inn - anda út .....osfrv.  ........

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 02:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Whatever gets you through that shit! Sorry ef sannleikurinn kom þér í uppnám. Vona að þú fáir ekki áfall. Kannski geturu farið í áfallahjálp eftir að lesa þetta. Who knows kannski kemmstu á örorku fyrir það. Þá geturu kannski stofnað fb grúppu og vælt aðeins yfir því að karlamaður hafi sært blygðunarkennd þína með að segja þér sannleikann.

leonóra | 19. nóv. '18, kl: 09:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erfitt fyrir þig að vera svona reiður.  Þú virkar eins og púðurtunna.  Hlýtur að taka mikla orku.........svo ég tali nú ekki um öll þessi skrif sem greinilega falla ekki í grýttan jarðveg.  

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 09:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tja, það er nú ekki mikil reiði sem býr í mér. En ég skal viðurkenna að síðasta sem ég póstaði henti ég frá mér í pirringi. Fyrir utan það, þá er þetta bara ritflæði sem lekur úr puttunum á mér einsog drulla eða niðurgangur. Annars er ekkert púður í tunnunni. Það er erfitt að finna fyrir reiði þegar maður er búinn að missa trú á samfélaginu og stjórnmálum. Þeir sem hafa þekkt mig hafa sakað mig um það að það vanti í mig alla reiði. Enda sé ég ekki tilganginn í að verða reiður. En stundum finnst mér gaman að tuða.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 12:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott ef þú hefur getað sjálfur komið þér út úr þunglyndi, það bendir til að þú getir alveg hætt að reykja. Þetta annars sé ég í skjali frá Virk þannig að við skulum ekki fullyrða með það hversu algeng örorka sé vegna offitu því það eru ekkert allir feitir með geðröskun: "Innan ESB eru geðraskanir algengasta orsök örorku, algengari en stoðkerfisvandamál og
hjartasjúkdómar. Það sama á við um Ísland. Samkvæmt heimildum Tryggingastofnunar ríkisins árið
2009 voru geðraskanir fyrsta orsök örorku hjá þeim sem voru metnir með 75% örorku eða meiri
(Tryggingastofnun ríkisins, 2010). Út frá þessum upplýsingum má leiða rök að því að hag
samfélagsins sé betur borgið ef vinnustaðir reyna með forvörnum að draga úr andlegum veikindum og
auðvelda fólki endurkomu til vinnu sem allra fyrst með stuðningi og sveigjanleika." 
https://www.virk.is/static/files/virkurvinnustadur/Andleg_veikindi_og%20vinnustadurinn_arsrit_grein_2012.pdf

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 12:38:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hætti að reykja þegar ég þarf þess. Svo er það bara svo fokking cool og svo djöfulli gott að ég hef ekki áhuga á að hætta. En það er engann veginn cool að vera fituklessa og þótt það sé gott að borða, þá er flest allur matur góður. Bara fá sér eitthvað sem gerir mann ekki feitann. Eða bara drulla sér að gera smá æfingar eða líkamsrækt. Reykingar eru ávanabindndi, það getur verið auðveldara að hætta á heróíni en að hætta að reykja. Reykingar eru meira ávanabindandi en nokkuð annað. Samt koma antí reykinga fasistarnir alltaf með sama helvítis "hættu bara að reykja" yfirleitt 20-30 kílóum of þungir, en það er samt bara alltílæ. Talandi um forvarnir gegn andlegum vanlíðan. Hvernig væri að hætta þessum reykingar fordómum og sýna reykingafólki samúð. Eða er allt í lagi að sýna fitubollum samúð en leggja reykingafólk í einelti einsog samfélagið gerir? Hvernig væri að setja viðvörunarmiða á kökur og fitandi mat einsog gert er við tóbak? Það má ekki særa feita fólkið.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 12:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha..: " Svo er það bara svo fokking cool"  Já alveg rosalega cool að reykja eða þannig. Sorrý, mér finnst það óttalega hallærislegt. 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 12:46:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf að útskýra fyrir þér hvað kaldhæðni er líka?

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 12:47:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú skilur mig ekki þá ert þú kannski ekki í lagi?  Ok, skal hafa þetta mjög skýrt og greinilega. Bæði hallærislegt að reykja og óhollt að reykja. 

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 12:51:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samt virðist það hafa virkað að leggja reykingafólk í einelti til að fá fólk til að hætta að reykja. Þannig að þá notum við bara sömu taktík til að berjast gegn offitu. Því að offita er vandamál.

BjarnarFen | 18. nóv. '18, kl: 12:47:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hélt að þú fattaðir Bill Hicks tilvitnunina. En ég er kannski bara að rökræða við hænuheila.

Júlí 78 | 18. nóv. '18, kl: 12:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ekkert að kíkja á þessa Bill Hicks tilvitnun.

Lýðheilsustofa | 18. nóv. '18, kl: 11:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Júlí78 varðandi þetta orð ''klessufeitt'' þá heyrði ég þetta orð notað í útvarpinu. Ég bý þessi orð ekki til sjálfur. Ég heyri helling af fólki nota orðin sem ég nota yfir feitt fólk. Ef ég hefði fundið þess orð upp sjálfur þá myndi ég taka undir að þetta væru kannski einhverjir fordómar. Ég sit ekki og hugsa hmmm hvaða ljóta orð get ég búið til til þess að níðast á feitum. Þetta orðalag er alment notað og eins og ég bendi á í útvarpinu. Ef þú vinnur á leikskóla þá kannski ertu ekki vön að heyra hlutina orðaða svona. Fitubolla er til dæmis gott íslenskt orð sem er mikið notað. Bara eins og orðið hálfviti eða ljótur. Fólk hættir ekkert bara að nota þessi orð.

aof1 | 19. nóv. '18, kl: 00:42:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, hvað þú ert töff, litli kall.

Skelonz | 19. nóv. '18, kl: 14:36:37 | Svara | Er.is | 0

Ég er stoltur fituhlunkur. Mér er alveg sama hvað fólki eins og þér finnst. Ég hef gaman að því að koma heim úr vinnunni og hrista á mér kviðinn, það er svo gaman að sjá hann hristast í allar áttir. Stundum gleymi ég mér og geri það í sturtuklefanum í sundi,ég var kærður fyrir það. Einhverjum krakka fannst það eitthvað óviðeigandi en mér er skítsama því þetta er svo þæginlegt. Ég hef aldrei íhugað að fara í átak vegna þess að mér líkar við fituna.

Lýðheilsustofa | 19. nóv. '18, kl: 21:46:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En áttu ekki erfitt með svefn?

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 21:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú lfifir í sjálfsblekkingu. Vorkun yfir þér greyið.

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 22:00:01 | Svara | Er.is | 1

Ég styð það að setja viðvaranir á fitandi mat, líkt og er gert við sígarettupakka. Skella myndum af offituvandamálum á kökur o.s.fr. Svo ætti að setja hæðamæli og vigt á alla matsölustaði og þeir sem eru of feitir mættu ekki kaupa mat sem er fitandi. Þeir em selja fitandi mat til offitusjúklinga ættu að hafa refsingar yfir höfði sér.

T.M.O | 19. nóv. '18, kl: 23:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert mjög hlynntur anorexiu eða hvað? Fólk þarf að borða mat, börn þurfa að fá fitu til að þroskast eðlilega. Það er ekki eins og það sé hægt að sleppa því að borða

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 23:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn að mæla með anórexíu hérna. Bara propaganda gegn offitu.

Nyttlif3 | 19. nóv. '18, kl: 23:35:09 | Svara | Er.is | 3

Varúð: Net-tröll á nærbuxunum. Hættið að svara þessum þráð. Það hefur ekkert upp á sig.

BjarnarFen | 19. nóv. '18, kl: 23:39:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Offita er vaxandi heiibrygðisvandamál. Það leysir ekkert að stinga hausnum oní sandinn.

Lýðheilsustofa | 20. nóv. '18, kl: 17:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varúð: Nýttlíf3 er snjókorn sem þorir ekki að taka umræðuna um offitufaraldurinn.

hvaðerþað | 28. nóv. '18, kl: 17:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl

Caleband | 22. nóv. '18, kl: 10:34:46 | Svara | Er.is | 0

Feitt fólk er frábært fólk.

BjarnarFen | 28. nóv. '18, kl: 06:31:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, feitt fólk eru sjúklingar.

T.M.O | 28. nóv. '18, kl: 09:49:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjótt fólk eru sjúklingar

Yggdrasil91 | 28. nóv. '18, kl: 14:01:11 | Svara | Er.is | 0

Afsakið, en hverjum heldur þú að þessi pistill sé að fara að hjálpa? Feitur hugsar núna alveg pottþétt "Æ, það var einhver random manneskja á netinu að drulla yfir líkama minn, núna ætla ég að taka mig á"... Það er einfaldlega ekki að fara að gerast, það að skamma fólk fyrir líkama sinn hefur þveröfug áhrif, minnkar sjálfstraust þeirra og andlegt ástand og jafnvel ýtir undir átraskanir.

Ég held að þú þurfir að fara að fletta í gegnum fræðin betur því fordómarnir eru algjörir. Það eru langt frá því allir óheilbrigðir sem eru í offituflokknum. Í rannsóknum finnum við allar týpur af fólki; Fólk í undirþyngd, fólk í kjörþyngd og fólk í yfirþyngd. Þú finnur auk þess fullt af fólki í öllum þessum hópum, sem eru í öllu mögulegu heilsufarsástandi.

Það er rétt að rannsóknir sýna að offita eykur líkur á heilsufarsbresti. En þarna er eingöngu talað um líkurnar. Það er ekkert beint samband þarna á milli. Þú getur ekki horft á fólk og ákvarðað heilbrigði þeirra. Mælitækin á offitu henta vel til að rýna í heilsufarsmál risastórra samfélaga, með risastóru mengi, til að fá ákveðnar hugmyndir um þróunina vegna sterkra tengsla, en það þýðir ekki að þú getur tekið einn út úr menginu og sagt að hann sé óheilbrigður. Við verðum að leyfa einstaklingunum sjálfum og læknum þeirra að skera úr um heilbrigðisástand.

Leitaðu uppi "Fit but fat" rannsóknirnar og þá sérðu meðal annars að þessi póstur þinn er meira ofbeldi heldur en byggt á kærleika.

BjarnarFen | 28. nóv. '18, kl: 18:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta eru engir fordómar. Fordómar eru að dæma múslima sem hryðjuverkamenn. Að segja að asíubúar séu góðir í stærðfræði eru fordómar. Vona að þú skiljir samhengið. Fordómar eru það þegar einhver dæmir einhvern fyrir eitthvað sem er ekki sjáanlegt, byggt á útliti. Einsog að segja að afþví einhver sé hávaxinn þá sé hann góður í körfubolta. En að segja að einhver sé að eyðileggja líkama sinn vegna offitu, þá sérðu það á útlitinu og ert þess vegna ekki að fordæma aðilann fyrir neitt. Offitusjúklingar sjást á útlitinu af því þeir eru of feitir og þess vegna er bara verið að benda á hið augljósa. Hvort að það sé gert með hroka er annað mál. En ef það má ekki lengur segja að manni finnist offitu sjúklingar ógeðslegir áhorfunar afþví að það séu fordómar. Þá veistu bara ekki hvað fordómar eru.

Það er staðreynd að offitusjúklingar þurfa að kaupa 2 sæti í flugvélum og það er gert af tilliti til annara farþega. Afþví það vill enginn vera klesstur upp við einhverja fitubollu í nokkra tíma flugferð. Svo eru þeir líka jafn þungir og 2-3 manns í sumum tilfella. Ef flugvél þarf að taka krók eða hringsóla í einhvern tíma, þá skiptir þyngd vélarinnar miklu máli uppá eldsneytið. Vél full af fitubollum er líklegri að verða eldsneytislaus í neyðartilfellum. Flugmaður sem ég þekkti, en er fallinn frá. Sagði mér eitt sinn að það væri orðið hættulegt hvað fólk væri orðið þungt. Og réttast væri að vikta fólk þegar það er tékkað inn, alveg einsog gert er með farangur, öryggisins vegna. En það mætti ekki vegna ótta við að það væri úthrópað fordómar og þessvegna mætti ekki tala um það.

En að gagnrýna þá sem segja að feitt fólk vera orðið of fjölmennt, þá ertu bara meðvirk/ur og ert að ýta undir að það sé bara allt í lagi að vera feitur. Að vera 10-20 kíló í yfirþyngd er í lagi á meðan fólk stundar heilsurækt, heilsunar vegna. En þá fækkar líka yfirleitt kílóunum fljótt. En allt yfir það er vandamál sem við sem samfélag þurfum að glíma við.

Ég hef oft verið gagnrýndur fyrir að vera reykingar maður. En ég reyki samt ekkert meira við það að vera kallaður ógeðslegur reykingarmaður. Ég held ennþá að leita uppi tóbak með litlu nikotín og tjöru magni og passa mig að fara ekki yfir tvo og hálfan pakka á viku. Yfirleitt reyki ég minna en það. En þegar ég spyr fitubolluna sem kallaði mig ógeðslegann reykingarmann afhverju hann fari ekki í megrun ef heilsan skiptir hann svona miklu máli þá er ég bara með fordóma og ótillitsamur. Ég sé hræsnina, sérð þú hræsnina?

En fitubollurnar þarf víst að vernda og vefja inní bómul og passa þá frá slæmu umtali og gefa þeim rjóma tertur svo þeim líði betur eftir það áfall að vera kallaður fitubolla.

Kannski þarftu að viðurkenna að þú gætir verið partur af vandamálinu en ekki lausninni

Lýðheilsustofa | 28. nóv. '18, kl: 20:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

BjarnarFen mér finnst þetta mjög gott svar frá. Sérstaklega þetta með fordómana. Það sést ekki á útliti manns frá Kína hvort hann sé góður í stærðfræði. Kona sem er 165 sm á hæð og 150 kg fitubolla, maður sér alveg vandamálið utan á henni. Það er hellingur af svona konum á labbi í Smáralind á álagstímum.

Yggdrasil91 | 29. nóv. '18, kl: 21:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið þurfið að lesa fræðin betur. Það er ekki hægt að lesa heilsufar á útliti fólks. Ef svo væri, þá værum við ekki með læknateymi. Það er HELLINGUR af fólki sem er við flotta heilsu þrátt fyrir að "offitan" sjáist utan á þeim.

Prufið að lesa ykkur til um fitufordóma. Það kemur ykkur á óvart. Þetta eru miklu flóknari fræði heldur en almenningur heldur.

BjarnarFen | 29. nóv. '18, kl: 22:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú villt vera bolla,vertu þá bara bolla. Þú geturu réttlætt það fyrir þér einsog þú villt. En ef þú stundar enga heilsurækt þá ertu bara að eyðileggja á þér líkamann. Þú veist hvernig hraustur líkami lítur út. Ef þú sérð hann ekki í speglinum á morgnanna. Þá þarftu að vinna í að gera hann.

Ekki vera samt að reyna að gera mig meðvirkan í því að hafa þig feitann. Með að halda því fram að ég sé með einhverja fordóma. Því að fordóma hef ég ekki. Finnst mér það óþarfa skítkast og dónaskapur að vera halda því fram að ég sé með fordóma. Hættu að kalla þig fórnarlamba afþví að þú ert feitur. Það gerði þér þetta enginn nema þú. Þú getur kallað þig sjúkling og sett þig í hóp með fíklum og alkohólistum. En að segjast vera í minnihlutahóp sem er eða hefur verið kúgaður er lítlisvirðing við þá sem hafa lent í að verða fyrir aðkasti útaf fordómum.

Fólk hefur verið barið og kúgað útaf litarhætti og þurft að lifa í vestrænu samfélagi sem annars eða þriðja flokks fólk. Sama má segja um samkynhneygða sem var löglegt að stinga í fangelsi fyrir kynhneigð sína á síðustu öld í flestum Evrópu ríkjum. Sumir fóru út til að berja homma á árum áður og samfélagið gerði ekkert í því.

Finnst þér í alvörunni að þeir sem eru feitir hafi fengið að upplifa það sama? Farðu varlega með hvern þú kallar fordómfullann eða hvernig þú notar orðið.

Yggdrasil91 | 29. nóv. '18, kl: 22:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna komu fram fordómar í þessu svari, þar sem ég er ekki feitur, ég stunda heilsurækt og sinni mér bara ágætlega og við mjög fína heilsu.

Þetta var hinsvegar mjög ómálefnalegt, hrokafullt og dónalegt svar finnst mér, þannig ég ætla að segja þetta gott í þessari umræðu.

Hafðu það gott í dag, vinur!

BjarnarFen | 29. nóv. '18, kl: 22:37:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Snúðu bara útúr ef þú villt. Menn eru dæmdir af orðun sínum. Ég hef komið minni skoðun skilmerkilega fram. Þú þarft ekkert að gera það sama ef þú villt það ekki. En, ef þú ert meðvirkur í að halda fólki feitu á landinu, þá vona ég að þú sjáir af þér. Stundum er eina leiðin till að koma fólki til hjálpar er að hafa vit fyrir þeim. Það á við um alka, fíkla og líka offitusjúklinga. Sumir þurfa hjálp og oftar en ekki líkar sjúklingnum ekki hjálpin fyrr en eftir meðferð.

Yggdrasil91 | 29. nóv. '18, kl: 22:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég virði þína skoðun en er einfaldlega ósammála henni. Við erum þá sammála um að vera ósammála, sem er allt í góðu.
Hafðu það gott í dag!

Yggdrasil91 | 1. des. '18, kl: 00:56:02 | Svara | Er.is | 0

Hér er vísindagrein sem fer yfir áhrif líkamsskömmunar (sem þessi póstur klárlega er) á hversu mótiverað fólk er til að hreyfa sig. Til að summera þetta upp, þá getur svona líkamsskömmun aukið líkur á þunglyndi, lágu sjálfstrausti, aukið líkur á ofáti og minnkað líkur á að viðkomandi vilji hreyfa sig. Fólk hlýtur að geta verið sammála um að aðferðir sem hafa þessar afleiðingar eru líklegri til að skaða þá sem eru við offitu heldur en að hjálpa þeim. http://sci-hub.tw/10.1177/1359105307084318

Grassi18 | 1. des. '18, kl: 00:59:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er ekki ritrýnd

Lýðheilsustofa | 1. des. '18, kl: 12:39:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er nú meira bullið. Læknirinn þinn á auðvitað að segja þér ef þú ert alltof feit/ur. Það vita allir sem eru mjög feitir ef að þeir fara til læknis þá mun þetta líklega koma upp. Ef þú færir aldrei í sturtu þá myndi það sama koma upp. Það er ekki "sturtuskömmun".

Yggdrasil91 | 1. des. '18, kl: 14:13:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við verðum að hvetja fólk til að lifa heilbrigðum lífsstíl óháð holdarfari er pointið. Það skilar engum árangri að skammast í fólki yfir holdarfarinu sínu og segja því að fara í megrun. Hefur í raun þveröfug áhrif á heilsuna heldur en markmiðið er.

AriHex | 21. sep. '21, kl: 18:21:21 | Svara | Er.is | 0

Ég er sammála mörgu sem kemur fram hér. En ég held að það sé bara of seint að gera eitthvað af viti í þessu. Þetta fólk verður bara að deyja fyrir aldur fram.

amazona | 22. sep. '21, kl: 23:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ólæs eða fylgistu almennt ekkert með hvað er að gerast í heiminum.
Það eru um það bil 1000 íslendingar að fara í magahjáveitu á ári, íþróttafréttaritarar, lögmenn o. fl.
Svo eru mjög margir á Saxenda og öðrum megrunarlyfjum frá Novo Nordisk, margir hafa léttst um tugi kílóa.

AriHex | 23. sep. '21, kl: 12:21:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flott mál. Ég viðurkenni alveg á ég er fylgist ekki með öllu. Sé samt enn helling af mjög feitu fólki en vonandi batnar þetta.

VValsd | 22. sep. '21, kl: 23:48:04 | Svara | Er.is | 1

Það geta verið margt sem stoppar fólk í að grenna sig. 1. Byrja í líkamsrækt feitur innan um mjóa er eitt. 2. Fólk fer margt í sykurfráhvörf og nær ekki skipta yfir sökum þess. 3. Þunglyndi, eða brennsluvandamál. 4.stress og svefnleysi veldur meir áti. 5.Matvöruverslanir raða sælgæti við útgang eða inngang en setja hollustudeild innst í horn til hliðar:/ 6.Skyndibitastaðir auglýsa í blöðum, internet,skiltum. 7. Meir vinna að elda hollt. 8. Veðrið hér getur skemmt það maður nenni út.

VValsd | 22. sep. '21, kl: 23:54:07 | Svara | Er.is | 1

Þú ættir að nýta þessa þráhyggju þína yfir feitum í að stofna grúbbu og sjá um að stýra fólki hvernig þér tekst að vera mjór og borða hollt og vinna 8-12 tíma og elda hollt og hugsa um fjölskyldu. Fólk getur haft margt annað að hugsa um en sig sjálft. Njóttu þín í þínu

quazar | 6. okt. '21, kl: 18:58:39 | Svara | Er.is | 2

Hækka sykurskattinn margfalt. Rosalegt að sjá akfeitt fólk, 120kg+ í Hagkaup á laugardagskvöldum með 2kg poka af bland í poka. Og oft er þetta bara um tvítugt. Hvernig verður heilsan hjá þessu liði um þrítugt, eða fertugt. Á allavega eftir að kosta heilbrigðiskerfið gríðarlega fjármuni.

KingofAsgard | 6. okt. '21, kl: 19:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur ekkert sagt um heilsufar þessarra einstaklinga. Hættu að vera sjálfskipaður læknir feitra, þau þurfa ekkert á þér að halda, þetta er skaðlegt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Sala á aðal ljósleiðara á Íslandi - Mílu til erlendra sjóða. _Svartbakur 23.10.2021 24.10.2021 | 02:16
Bakkar, breiðholtsskóli sokkur samuel 15.10.2021 23.10.2021 | 20:45
Píanóflutningar, tog 23.10.2011 23.10.2021 | 15:21
Eyrnahreinsun..hvar ?? Lanke51 20.10.2021 23.10.2021 | 00:26
Bólusetning pæling VValsd 15.10.2021 22.10.2021 | 19:57
Deildu oliver002 22.10.2021
Er stjórnarsamstarfið að taka enda ? _Svartbakur 21.10.2021 22.10.2021 | 01:00
Breytilegir verðtryggðir vextir í kjölfar kórónaveirunnar? bb79 31.3.2020 21.10.2021 | 12:32
Ólafur Ragnar lýsir stöðunni vel _Svartbakur 17.10.2021 20.10.2021 | 22:44
Breytingar við Bústaðaveg Júlí 78 19.10.2021 20.10.2021 | 08:51
Bitcoin áin 16.10.2021 19.10.2021 | 14:08
Stig í lánshæfisflokkum credit info Viðskiptavinur 17.10.2021 18.10.2021 | 19:06
My trendy phone.is HUGME 18.10.2021 18.10.2021 | 10:31
Vefsvæði Vinnumálastofnunar í ólagi? Garðsláttur 16.10.2021 18.10.2021 | 08:35
Góður Sálfræðingur Erna S 17.10.2021 18.10.2021 | 02:40
Árás á lýðræðið ? Kristland 17.10.2021 18.10.2021 | 01:22
Fáni friðarins ? Kristland 17.10.2021 17.10.2021 | 13:54
Það er komin helgi með Helga VValsd 16.10.2021 17.10.2021 | 04:16
en óendanleg orka Orkuskortur um allan heimsprettur uppúr jörðinni á Íslandi _Svartbakur 14.10.2021 16.10.2021 | 20:08
Gylfi Þór - rannsókn mögulega hætt á morgun, velkominn aftur í landsliðið væntanlega. Brannibull 14.10.2021 16.10.2021 | 19:34
Fréttir ganga niður tröppurnar VValsd 13.10.2021 16.10.2021 | 02:00
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://fuhrerscheinss.com/), kaufen Sie ei nyahkuma 7.10.2021 16.10.2021 | 00:12
Ert þú með Cheerios glutenlaust VValsd 13.10.2021 15.10.2021 | 23:06
Kannast ekki allir við þetta Kimura 15.10.2021
Sundlaugaverðir VValsd 24.9.2021 15.10.2021 | 20:01
Húsfélag sláttur danek1 14.10.2021 15.10.2021 | 13:45
vantar uppskrift af skötusel kolmar 14.10.2021 15.10.2021 | 13:14
Brosandi mynd viðeigandi hér? VValsd 14.10.2021 14.10.2021 | 18:56
Skíthæll vikunnar? Hr85 12.10.2021 14.10.2021 | 01:39
Litla saklausa ísland ? Kristland 13.10.2021 13.10.2021 | 22:17
Afturbatapíka. Getur Strætó orðið afturbatapíka ? Með Afturbatapíku drauma ? _Svartbakur 13.10.2021
Matarkörfur hjá feitu fólki Hr85 13.5.2021 13.10.2021 | 13:06
Barn nær ekki að kúka lovelove2 10.10.2021 13.10.2021 | 12:19
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 13.10.2021 | 09:34
Ríkisstjórn Katrínar miklu í fæðingu. _Svartbakur 11.10.2021 12.10.2021 | 18:44
Olíumiðstöð í bíl Ardiles 12.10.2021 12.10.2021 | 18:20
Stórtap af rekstri Strætó eins og venjulega Tapið alls um 5.200 millj. kr á árinu 2020. _Svartbakur 12.10.2021
Að fara í mál við son sinn? amhj123 4.10.2021 12.10.2021 | 11:03
*Einhleypar konur frá 35-45 ára* Smælí 10.11.2009 11.10.2021 | 20:44
NASA , ,skamm ! ! Kristland 11.10.2021 11.10.2021 | 19:02
Af hverju er friðarsúlan svona mikið flopp? Hr85 10.10.2021 10.10.2021 | 21:59
Mat vegna slyss, tryggingafélagið Mistress Barbara 9.10.2021 10.10.2021 | 21:11
Kjúklingafranskar villt 10.10.2021 10.10.2021 | 16:06
Hvað borgið þið í tryggingar af bílunum ykkar ? tweety69 26.6.2007 10.10.2021 | 11:39
Panta gluggatjöld á netinu? EarlGrey 10.10.2021 10.10.2021 | 05:52
Deila leigukostnaði / nýlegt samband waterboy007 3.10.2021 9.10.2021 | 23:54
Segðu frá Jesú og löggan mætir með handjárn ! Kristland 6.10.2021 9.10.2021 | 22:07
Er einhver að byggja einingahús í dag? HUGME 5.10.2021 9.10.2021 | 14:29
Að fóðra skólplagnir úr stein oliorn1 8.10.2021 9.10.2021 | 14:20
Leiðari Fréttablaðsins 10.okt 2021 _Svartbakur 7.10.2021 9.10.2021 | 14:14
Síða 1 af 56792 síðum

Umræðustjórar: vkg, joga80, tinnzy123, aronbj, flippkisi, Gabríella S, Krani8, MagnaAron, barker19404, ingig, Coco LaDiva, rockybland, Bland.is, mentonised, krulla27, Atli Bergthor, anon, superman2, karenfridriks