Vegan

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 18:37:24 | 1017 | Svara | Er.is | 1

Veit einhver hvort maður fái vegan borgara í bónus eða krónunni ? Veit að það er til vegan ostur í bónus og kom mér á óvart hvað hann er góður.

 

adaptor | 9. ágú. '16, kl: 18:51:26 | Svara | Er.is | 0

fáðu þér bara alvöru borgara það er engin tilgangur í fá sér fake þegar þú getur fengið ekta að fá sér vegan borgara er eins og að stunda kynlíf með dúkkum

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 19:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

fíla dúkkur

Pappakassi dauðans | 14. ágú. '16, kl: 02:42:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alvöru borgarar með alvöru djússí nautakjöti er lang best

Allegro | 14. ágú. '16, kl: 10:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég efa ekki að þú hafir borðað margskonar vegan borgara. 


Þú þarft ekkert að svara mér og segja að þú hafir einmitt smakkað marga ;) Ert alveg örugglega búinn að leita lengi og komist þannig að þessari niðurstöðu.

Pappakassi dauðans
Allegro | 15. ágú. '16, kl: 19:44:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Datt það í hug.

villimey123 | 17. ágú. '16, kl: 17:50:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Beint af býli kjöt... nammm :)

"Turn your Dreams into Reality"

Pappakassi dauðans | 17. ágú. '16, kl: 22:51:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er lang best, betra en það sem maður fær úti í búð

adaptor | 14. ágú. '16, kl: 12:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það toppar enginn græmetissull borgari alvöru Nautaborgara

http://wallpaper.pickywallpapers.com/1920x1080/big-juicy-hamburger.jpg

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Alpha❤ | 9. ágú. '16, kl: 19:07:04 | Svara | Er.is | 1

já það er til. Ég kaupi alltaf vegan kjúklingabuff frá móðir náttúru. Er virkilega gott. 

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 19:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar ?

Alpha❤ | 9. ágú. '16, kl: 19:24:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bónus eða hagkaup. veit ekki með krónuna en grunar að þeir hafi þetta líka
er geymt í frystinum

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 19:30:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veistu hvar þetta er helst í bónus ?

Neema | 9. ágú. '16, kl: 19:31:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

inní kæli þar sem álegg og mjólkurvörur eru minnir mig

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 19:43:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og merkt eða bara kringlótt eins og hamborgarar?

Alpha❤ | 9. ágú. '16, kl: 19:51:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kallast kjúklingabaunabuff

 

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 19:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk kærlega

flippi dyraland | 9. ágú. '16, kl: 20:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en afhverju er þetta kallað kjúklingabuff ?

Alpha❤ | 9. ágú. '16, kl: 20:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kjúklingabaunir. Er ekki úr kjúkling. Kallast chick peas á ensku

Þönderkats | 9. ágú. '16, kl: 21:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það helldur bragðlítið en allt í lagi. En veistu hvar maður fær þetta milda chilli buff? Man ekki eftir  að hafa séð það í bónus.

Alpha❤ | 9. ágú. '16, kl: 21:24:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef alltaf séð það með hinu. Á eftir að smakka það.
Eg elska kjúklinga buffin og fæ mer alveg eitt á dag
Svo eru bauna buffin fra móður náttúru líka mjög góð en bara séð þau í Hagkaup

Þönderkats | 9. ágú. '16, kl: 22:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okei, ég hef kannski ekki leitað nógu vel bara. Eða kannski þarf ég bara að prófa nýja búð, er alltaf bara til brokkolíbuff og kjúklingabaunauffið í minni bónusverslun.

Orgínal | 9. ágú. '16, kl: 19:53:10 | Svara | Er.is | 0

Já, frosið.

skíðastafir | 10. ágú. '16, kl: 09:06:15 | Svara | Er.is | 0

Það eru til allavega 3 tegundir af vegan borgurum í bónus, mér finnst þessir í hvítu pökkunum bestir.

flippi dyraland | 13. ágú. '16, kl: 17:20:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kom mér á óvart hvað vegan borgarar eru góðir. Keyptir í bónus í hvítu pökkum

Venja | 10. ágú. '16, kl: 09:12:24 | Svara | Er.is | 0

Hvað er í vegan ost?

Alpha❤ | 10. ágú. '16, kl: 10:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessum sem ég á er kokosolía fyrsta innihaldsefni

SantanaSmythe | 13. ágú. '16, kl: 17:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Violife?

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Alpha❤ | 13. ágú. '16, kl: 18:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið

LaRose | 13. ágú. '16, kl: 17:52:12 | Svara | Er.is | 0

Er ekki langódýrast að gera þetta sjálfur

flippi dyraland | 13. ágú. '16, kl: 19:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

undir 500kr 4stk

Kaffinörd | 13. ágú. '16, kl: 23:11:14 | Svara | Er.is | 0

Ég get allavegana sagt að á meðan þú ert Vegan ertu allavegana ekki að styrkja glæpafyrirtækið MS það er allavegana eitt jákvætt um Vegan að öðru get ég glatt þig með því að ég naut mín vel á Beikonfestivalinu í dag nammi nammi namm :)

Alpha❤ | 14. ágú. '16, kl: 10:09:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Af hverju í ósköpunum finnurðu þig knúinn til að skrifa þetta í vegan umræðu? Ógeð ertu

Kaffinörd | 14. ágú. '16, kl: 18:09:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að það eru svo ógeðslegir öfgar innan Vegansamfélagsins

T.M.O | 14. ágú. '16, kl: 18:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

enginn með leiðindi hérna nema þú

Andý | 15. ágú. '16, kl: 16:43:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég núna!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

T.M.O | 15. ágú. '16, kl: 19:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til hamingju *andvarp*

Andý | 15. ágú. '16, kl: 16:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Enn og aftur, í hvaða andlega ástandi er fólk sem í alvöru finnst það vera öfgar að margir (og bráðum allir) kæra sig ekki um að vera með pínt, dautt og niðurskorið dýr í sínum eigin munni? Ertu í alvöru að segja það vera "öfga" eða ertu kannski sjálfur alveg að hætta að meika sjálfan þig og þitt dýraát, sem er náttúrulega ekkert nema villimennska hvernig sem á málið er litið. Það hættir ekki að vera ógeðslegt og rangt, alveg sama hvað þú montar þig af mörgum heimsóknum á mjög svo ófrumlegar og ósvo gamaldags beikonklámspartíum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

adaptor | 15. ágú. '16, kl: 19:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

við erum hætulegasta rándýr jarðarinnar og étum kjöt það er eigjinlega fáránlegra að gera manneskju að grænmetisætu heldur en að gera ljón að grænmetisætu

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Allegro | 15. ágú. '16, kl: 19:47:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki margar grænmetisætur og sumar þeirra eru komnar af grænmetisætum í einhverjar kynslóðir. Svo ég skil ekki hvað er svo fáránlegt við grænmetisætur.

Dúfanlitla | 16. ágú. '16, kl: 01:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Grænmetisæta er ekki það sama og Vegan. 

Allegro | 16. ágú. '16, kl: 16:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það mjög svo vel. Er að svara manneskju sem talar um að það sé fáránlegt að gera manneskju að grænmetisætu.

Kaffinörd | 15. ágú. '16, kl: 23:38:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Margir ? LOL ég þekki örfáa sérvitringa sem eru Vegan og þeir láta kjötætur sko ekki í friði. Og þessi færslan þín var stúttfull af öfgum.

Dúfanlitla | 16. ágú. '16, kl: 01:38:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sumir vilja nu halda því fram að gænmeti og gras se lifandi líka,. Athyglisverð pæling . Svo fá ungabörn ekki þá næringu sem þarf úr eingöngu Vegan fæði.Það er staðreynd. Hvað sem öðru liður. Ég borða ekki fugl eða rautt kjöt  en nóg af fiski. Þegar ég var í eingöngu grænmetisfæði þá var alltaf slappleiki og veikindi hjá mér, Ég bætti inn Fiski og fór strax að líða betur.  Var grænmetis æta í næstum þrjú ár. ( ekki vegan)

veg | 16. ágú. '16, kl: 09:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Langflest börn alin á vegan fæði hafa þrifist vel, enda er vegan mjög fjölbreitt fæði.

adaptor | 16. ágú. '16, kl: 10:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það getur vel verið að það sé hægt að draga fram lífið á vegan en það getur seint talist fjölbreitt fæði

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LaRose | 16. ágú. '16, kl: 10:53:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það hafa verið að koma upp ógeðsleg mál hérna í DK (að mínu viti) þar sem börn vegan foreldra hafa verið lögð inn vegna vannæringar og skorts á vítamínum/steinefnum.

Það hefur verið í þeim tilfellum að foreldrarnir hafa verið algerlega svarthvítir um hvað á að vera hollt að borða (kaldhæðnislega sem það hljómar er þetta ekki folk sem er að pæla í dýravelferð, þetta snýst um að vera vegan, glútein og laktósafrír og allur sá pakki) og vannært börn niður í 10 mánaða.

Yfirlæknar hafa verið í sjónvarpinu að vara við þessari bylgju öfgasinnaðra foreldra sem fara gegn öllum ráðum um næringu ungra barna út af annaðhvort eigin pólitískri rétthugsun eða hreinlega heimsku, algerlega vanhæf um að meta gildar rannsóknir vs ógildar.

Held að jafnvægi sé málið í öllum þessum umræðum...það eru góðar og slæmar hliðar á öllu.

veg | 16. ágú. '16, kl: 11:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það eru fífl allstaðar og börn hafa verið lögð inn á spítala vegna vanrækslu foreldra án þess að vera vegan,  en það breytir ekki því að fjöldi barna dafnar vel á veganfæði.  Sjálf þekki ég fullorðið fólk sem hefur verið vegan alla sína tíð og er velnært og hraust.
En ég efast ekkert um að vegan fólk geti verið fífl eins og annað fólk, en það kemur mataræðinu sem slíku ekkert við.

LaRose | 16. ágú. '16, kl: 11:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þessum slæmu málum er að fjölga, fréttin gekk líka út á það.

Kannski vegan þess að nú vilja fullt af fíflum verða vegan og setja það yfir á börnin sín án þess að hafa næga þekkingu á þessu.

Það er mikið mál að eiga vegan born og passa að þau þrífist, það er alveg á hreinu.

Til dæmis:

Færð ekki nægt B12

Færð ekki nægilegt kalsíum

Erfitt að fá nóg prótín

Erfitt að fá nauðsynlegar aminósýrur (td eru allar nauðsynlegar aminósýrur í kjúklingi, en þú þarft að borða margar tegundir af baunum til að ná upp í sömu aminósýrur....og margir krakkar (líka vegan krakkar) eru matvandir og það er erfiðara að fá allt til að hanga saman).

Stærstur hluti vegan fæðis er mjög kaloríufátækur, born borða oft litla skammta svo það er erfitt að láta þau ná daglegum fjölda nauðsynlegra kaloría.

 

Og svo framvegis.

veg | 16. ágú. '16, kl: 13:05:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Prótein er ekkert vandamál í vegan mataræði, enda er próteinneysla langt umfram þörf hér á vesturlöndum, jú það þarf að fylgjast með ýmsum næringarefnum eins og b12 og d vítamíni en það virðist eiga við almennt, hvað sem fólk er svosem að borða. Og það er ljóst að þú veist lítið um veganmataræði ef þú heldur að það sé kaloríusnautt!

LaRose | 16. ágú. '16, kl: 13:50:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nokkrir punktar:

1. Það á ekki almennt við að fylgjast þurfi með B12 hjá fólki sama hvað það borðar.

2. Ég nefndi ekki d vítamín. Aðalástæða þess að það er fylgst með því er ónægt sólarljós á Norðurslóðum. Ég nefndi hinsvegar kalsíum sem kemur úr mjólkurvörum og vegan neytendur skortir oft á tíðum. Ég var sérstaklega að tala um born og kalsíum er eins og þú vonandi veist nauðsynlegt þeim fyrir vöxt og uppbyggingu beina.

3. Hluti þeirrar fæðu sem vegan neytendur borða er vissulega kaloríurík (hnetur, tahini...). Fæðið er þó að mestu leyti uppbyggt á fæðu sem er mjög kaloríusnauð eða frekar kaloríusnauð (grænmeti, baunir).

4. Ég er alveg til í að sjá rannsóknirnar þínar á því að neysla prótína sé of mikil á Vesturlöndum almennt. Geturðu ekki vísað mér á nokkrar? Aðalvandamál vestræns mataræðis eru einföld kolvetni í of miklu mæli, ekki prótín.

5. Ég er ágætlega inn í vegan heiminum. Á nærstadda sem eru veganar, hef verið grænmætisæta sjálf og elda sjálf vegan mjög reglulega sem og annað.

veg | 16. ágú. '16, kl: 14:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

1. Það getur verið, en kanski er ég lituð af þessum slatta sem ég þekki sem hafa lent í vandræðum með b12, og eru þó hvorki grænmetisætur né vegan.


2.Kalsíum er mikið í dökku grænmeti, hnetum, fræjum og heilkorni, þar að auki er mikið af jurtamjólkinni orðið kalsíumbætt sem auðveldar verulega aðgengið fyrir vegana.


3. Stór hluti fæðis vegana eru hrísgrjón, katröflur, rótargrænmeti og allt meira og minna með alskonar olíum, og kókosmjólk/olíu sem virðist vera í nánst öllum réttum, að maður tali ekki um avokadóið... (frábær síða "what fat vegans eat")


4. samkvæmt síðustu matarrannsókn hér á íslandi er meðalmaðurinn að borða yfir 100 gr af próteini á dag, þegar hann þarf ekki nema 64gr samkvæmt lýðheilsumarki, er um 18% af orkuneyslunni sem er í efri mörkum, umfram prótein breytist í fitu.


1. Rannsóknir hafa leitt í ljós að meðalþörf manna á próteinum er 0,5 g fyrir hvert líkamskíló sem merkir að 70 kílógramma meðalmanni nægir 35 grömm á dag af próteinum. 
2. Ráðlagður dagskammtur fyrir fullorðinn meðalmann er 0,8 g fyrir hvert líkamskíló sem merkir 56-gramma próteinneyslu fyrir 70 kílógramma mann.. Hafa skal í huga að í hugtakinu „ráðlagður dagskammtur” fellst það að svo til enginn þarf á meira magni að halda heldur er þörf flestra minni. 
3. Ráðlögð neysla fyrir íþróttafólk eins og vaxtarræktar- og fitnessfólk er 1,0 til 1,7 g fyrir hvert líkamskíló sem merkir 70 til 120 grömm miðað við 70 kílógramma mann. 
4. Próteinneysla á Íslandi: Neysla íslenskra karlmanna er að meðaltali meiri en 100 g á dag og konur neyta að meðaltali meira en 80 g.

tekið héðan:   

 


6. Gott hjá þér, veruleg minkun á kjötneyslu er sennilega áhrifamesta leiðin til að minka mengun og sóun.

Dúfanlitla | 17. ágú. '16, kl: 05:16:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er bara ekki rétt hjá þér. ( ég er að tala um ungabörn hér)

veg | 18. ágú. '16, kl: 10:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er ekki rétt?

Dúfanlitla | 17. ágú. '16, kl: 05:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Margir geta verið kjánan og óábyrgir óháð hvaða fæði þeir eru á. En þegar kemur að ungabörnum þá er vegan engan vegnn hentugt. Seinna meir þegar fólk er fullorðið þá er það annað en ungabörn. Nei. Ekki þar með sagt að ég sé að meina að það eigi að troða kjöti ofan í það, en mín skoðum er grænetisfæði , og þá kanski bladað með fiski. Fyrir ungabörn.

veg | 18. ágú. '16, kl: 10:36:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

að mínu áliti er vegan einmitt frekar hentugt fyrsta árið í lífi barns, svona undir öllum venjulegum kringumstæðum.  flest börn eru á brjósti fyrsta árið sem uppfyllir mjólkurþörfina og vegan mataræði þegar þau fara að borða er bara mjög hentugt og gott.

Dúfanlitla | 17. ágú. '16, kl: 05:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er bara ekki rétt hjá þér. Samkvmt rannsóknum þá eru bör, ath! Ég er aðta la um ungabörn og ung börn ekki að gera sig á þessu vegan matarði. Mín reynsla er að grænmetis fæði og fiskur  er gott. Eg  eingöngu vegan á þssum aldri er ekki gott. Ef marka má rannsóknir, þá getur Vegan hentað mörgum seinna á lífsleiðinni, en ekki ungabörnu. Hinsvegar er ég mjög inna á græmetisfæði helst þó fiskur í einhverju mæli líka sem hentugu fæðiþ Þetta verðu líka e-s "kult! í kringum þetta. Þau ár sem ég var grænmetiæta eingöngu , þá var ákveðin pressaað fara í Vegan sem ég hugleiddi mjög mikið. En þetta fæði fór ekki vel í mig.  Vegan er ekki fjölbreytt fæði. En, ef égmiða við þá fullornu einstaklinga sem ég er enn í sambandi við þá virkar það vel, en flestir bæta inn fiski eða mjolkur/dýra afurðum í fæði unga barna sinna. ég hf ekki tölu á þeim vítamínum og steiefnum ofl sem ég reyndi til að halda mig í grænmetis fæðinu ( ekki vegan) til aðlíð betur..Mér leið fyrst betu þegr ég tók aftur inn fikinn í fæðið. Allir vegan vina minna em eru ansi margir, Hafa grænmetisfæði fyrir börn sín, og sleppa vegan, svo hefur það verið upp og ofan hvernig i hvaða mæli þó ekki kjöt. Það virðist vika vel.  ég tó inn fisnkin og var grænmetisæta í nokkur ár. Smam hversu mikið ég vildi, þá er varð ég og fleiri að bæta inn fiski. Þessa steinefna/vítmin töflu voru bara ekki að gera sig.  Varðandi komment þitt hér neðar til ín, Klaufalega orðað hjá mér.Margir hafa sagt að grænmeti hafi "sál" ekki mín skoðun en minn hópur, voru margi sem létu svona út út sér. Og margir voru endalaust með gósur á þá sm borðuðu kjöt, eða fisk.Líkát osf. ´g fell stuttan tíma í þá gryfju að áta svona þar til ég áttaði mig á að þetta snerist um mitt val í lífinu og hvað aðrir borðuðu var bara ekki itt mál. Það er auðvelt að hrifast eð þesari stefnu. En ég náði mér út út því. Ídag er ég "grænmetisæta" en bætti inn fiski og líður miklu beurt. Slappleikinn hofinn og þessar steinefna töflu osf gerðu ekkert gangn

LaRose | 17. ágú. '16, kl: 07:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Punkturinn þinn með költið er mjög góður. Hluti vegan heimsins er eitt stórt költ.

Það sem er hættulegt við svona költ er að þeir sem eru í því sjá það ekki sjálfir og eru blindir á aðrar skoðanir/rannsóknir en það sem hópurinn samþykkir sem hina einu réttu skoðun. Þetta gengur í verstu tilfellunum yfir börn og að mínu mati er það hrein vanræksla og ætti að taka á því sem slíku.

 

Á sama tíma og sumir eru á kafi í þessu költi án þess að sjá það eru þeir manna duglegastir við að gagnrýna önnur költ. Sama sést hjá heittrúuðum Vantrúargaurum sem eingöngu leyfa eina skoðun og gagnrýna önnur költ miskunnarlaust (gildir alls ekki um alla í Vantrú en ákveðinn hóp þar að mínu viti).

 

Ég hef sjálf verið mikið í jóga og hugleiðslu gegnum árin og jesús góður hvað költið er sterkt í grúppum innan þess bransa. Ofan á það bætist oft stjórnendur með Jesúkomplexa sem hafa höndlað hinn eina rétta sannleika.

 

Það þarf töluverða lífsreynslu og gagnrýna hugsun til að sjá költin í kringum okkur...og þau sem við sjálf erum í. Ekki bara hinir sem eru á hinni skoðuninni.

Helgenberg | 17. ágú. '16, kl: 12:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kjötætur eru einmitt með svakalegt költ og áróður, ég borða ekki kjöt núna og þó ég tali aldrei um það nema bara rétt til að segja það á veitingahúsi t.d þar sem það þarf að koma fram þá þarf alltaf að koma ræða frá kjötaætum um hvað kjöt sé svona og hinsegin og afhverju þau borði kjöt og bara endalaus áróður

Kom einmitt ekki auga á hve kjötköltið er massive þegar ég var kjötæta sjálf, fyrir utan náttúrulega auglýsingar og alla markaðsetninguna á kjöti sem er gígantísk

LaRose | 17. ágú. '16, kl: 12:37:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála þér þar. Költin eru víða.

Bakasana | 17. ágú. '16, kl: 17:25:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Haha. Það er nefnilega alveg ljóst í þessari umræðu hvor hópurinn það er sem þarf mest að hafa skoðanir á mataræði hins hópsins og reyna að selja þeim sinn lífstíl. Og er samt á sama tíma alveg sannfærður um að þetta snúi á hinn veginn. Skemmtó:) 

veg | 18. ágú. '16, kl: 10:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég get alveg trúað að vegan mataræði henti ekki öllum, ekki frekar en að kjöt fari vel í alla.  Mér þætti varið í að sjá þessar rannsóknir sem þú ert að vitna í, ertu með linka á þær?

veg | 16. ágú. '16, kl: 09:11:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og ég hef aldrei heyrt nokkurn mann halda því fram að grænmeti og gras sé ekki lifandi.

Dúfanlitla | 17. ágú. '16, kl: 05:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svaraði þér hér ofar.

adaptor | 14. ágú. '16, kl: 06:26:58 | Svara | Er.is | 5

https://www.youtube.com/watch?v=z0O_VYcsIk8

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bakasana | 14. ágú. '16, kl: 13:48:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú fattar að þú ert beisiklí þessi gaur?  

Petrís | 14. ágú. '16, kl: 22:27:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég tengi svo við þetta myndband, ég nefnilega þekki fleiri en einn vegan og fleiri en tvo sem eru algjörlega svona, óhæfir til samskipta við alla aðra en vegan vegna sífellds nöldurs og aðfinnsla að ég tali nú ekki um sífellda fyrirlestra um hvað vegan er gott og kjötát slæmt

LaRose | 16. ágú. '16, kl: 10:54:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ætli þeir geti ekki fengið inngöngu í Vantrú? Það eru sömu týpur þar....svona eins og þegar bdsm fékk ingöngu í Samtökin 78.

Finnst þetta helvíti góð hugmynd hjá mér.

Dúfanlitla | 16. ágú. '16, kl: 01:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Viðurkenni að ég átti tímabil sem ég lét svona þegar ég var grænmetisæta. 

LaRose | 16. ágú. '16, kl: 11:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er fokking óþolandi, gerðu öllum í kringum þig greiða og ekki verða svona aftur ;)

Það er líka óhollt að vera svona obsessive og alltaf að rífast. Engum hollt að vera með stresshormóna á fullu í kroppinum endalaust ;)

Petrís | 16. ágú. '16, kl: 16:26:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þekki svo líka vegan fólk sem er ekki svona svo því sé líka haldið til haga. Þráhyggja og stjórnsemi finnst í öllum hópum býst ég við og því ekki þessum og kannski sérstaklega þessum

Dúfanlitla | 17. ágú. '16, kl: 05:18:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég mun aldrei gera það aftur. :)

Allegro | 17. ágú. '16, kl: 07:07:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Get trúað því. Svona miðað við hvað þú ert búin að koma því vel til skila hvað sé rétt og ekki rétt að gera í þessum málum :)

krilamamma | 16. ágú. '16, kl: 11:26:41 | Svara | Er.is | 0

veit ekki með borgara þar sem mér finnst þeir bestir úr eggaldin (sker í sneiðar, krydda og steiki) en vegan snitselið í bónus er klárlega það besta sem ég hef fengið og þekki nú nokkrar kjötætur sem hafa skipt út öllu öðru snitseli fyrir þetta þar sem það er bara miklu betra ;)

Þönderkats | 16. ágú. '16, kl: 18:59:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar er það yfirleitt geymt? Þetta hefur alveg farið framhjá mér.

krilamamma | 17. ágú. '16, kl: 13:52:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í frystinum hjá öðrum vegan/grænmetis mat, eiginlega alveg í endanum, tekur lítið pláss og fer lítið fyrir því en það er í hvítum pakka :)

http://anamma.eu/sv/assets/img/products/vegoschnitzel360x300.gif

Þönderkats | 17. ágú. '16, kl: 14:45:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, hlakkkatil að tékka á þessu.

flippi dyraland | 18. ágú. '16, kl: 17:39:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

borgararnir frá þeim eru drullugóðir kom mér á óvart eiginlega. Er kjötæta en langaði bara prufa þetta vegan og kemur bara á óvart hvað þetta er bragðgott. Svo ég kem til með að bæta vegan við matseðilinn heima fyrir utan að þetta er ódýrt

superbest | 17. ágú. '16, kl: 23:17:11 | Svara | Er.is | 0

það eru mjög fínir grillborgarar í Nettó, vegan. Í frystinum. Í Nettó fæst líka vegan choizo álegg og brunch pylsur, allt fínt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Síða 8 af 47547 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, tinnzy123, paulobrien, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, Paul O'Brien, Guddie