veit eitthver hér hvað TISA er?

Myken | 30. jún. '16, kl: 20:42:13 | 304 | Svara | Er.is | 1

Er eitthverjir hérna sem veit hvað TISA, TTP og TTIP er eða hefur heyrt um það.
Island er búið að vera í samningaviðræðum nú á annað ár ásamat örðum löndum og er líklega fara að sjá fyrir endan á því.
Ég verð að viðurkenna ég hafði ekki hugmynd og varla heyrt um það en því meira sem ég leita mér upplýsinga um það því hræddari verð ég við þetta.
OG við íslandingar verðum EKKI spurð um álit hvort við förum inn eða ekki. 

Ef þið vitið lítið eða ekkert endilega skoðið þetta myndband
https://www.youtube.com/watch?v=Rw7P0RGZQxQ

 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 30. jún. '16, kl: 20:52:00 | Svara | Er.is | 1

Af hverju ertu með áhyggjur af hvort íslendingar eru spurðir eða ekki. Þú býrð ekki á Íslandi og hefur ekki gert árum saman. Ættirðu ekki frekar að hafa áhyggjur af landinu sem þú býrð í?

Myken | 30. jún. '16, kl: 20:59:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Vegna þess að ég er íslendingur  og verð það altaf sama hvar ég bý og það gæti alveg komið fyrir að ég flytji eitthverntíman aftur þangað.

En það sem skiftir mig meira máli er að ég á stóra fjölskyldu á íslandi bæði foreldra , systkini og barn og kannski hafa önnur börn mín hugsað sér að flytja til íslands seina hvað veit ég þau eru bara 15 ára og yngri núna.

og þessi rök að við sem ekki eigum ekki heima á íslandi eigum ekki að láta okkur mál þar varða eða skifta okkur af málum þar eru þau kjánalegustu sem ég veit um 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 30. jún. '16, kl: 21:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst satt að segja að fólk sem búið er að búa úti lengur en 5 ár eigi að missa kosningarétt á Íslandi. Fólk á ekki að taka ákvarðanir sem það þarf ekki að lifa við sjálft

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:03:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þó við missum kostningar rétt þýðir það ekki að við hættum að látum okkur mál og velferð íslands varða

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 20:57:22 | Svara | Er.is | 2


Þetta er ekkert svakalegt leyndó
https://www.utanrikisraduneyti.is/frettir/nr/8127

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 30. jún. '16, kl: 20:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú getur fylgst með á þessari síðu
https://www.utanrikisraduneyti.is/nyr-starfssvid/vidskiptasvid/vidskiptasamningar/tisa-yfirlit/

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki allir sem fara þar inn eða dettur það hreinlega í hug. ég hafði sem dæmi aldrei heyrt um þetta að minnsta kosti ekki neikvæðu hliðarna fyrr en nýlega :( og þá hérna í noregi því þar er komin up mikil umræða um þessi mál og mótmæli 



----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er nú bara hægt að gúgla þetta svo eru stundum haldnir fundnir - bsrb hélt fund um málið sjá  

Opinn fundur um TiSA viðræður
 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ísland hefur rendar verið aðeins opnari með þetta en mörg önnur lönd. Ef afhverju ætti almúgin að goggla eitthvað sem þeir hafa aldrei heyrt um og halda að það skiftir þá engu máli..

hér er reyndar annar pistill á íslandi um málið og þar er minnst á myrku síðurnar af þessum samningum 

 

Fríverslunartröllin fram í dagsbirtuna
 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:06:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti almúginn að fylgjast með. Það hlýtur að vera skylda stjórnvalda að mæta á heimili fólks og gefa því upplýsingar um allt í stjórnkerfinu hvort sem fólk vill þær eða ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

vegna þess að stjórnamála menn ljúga íslenska þjóðinn ætti nú að vita ;) og ef okkr er ekki sama um okkar afkomu ættum við að fylgjast með hvað þeir eru að gera bak við lokaðar dyr eða hálf luktar. 

Er inni  á liknum hjá utanríkisráðneitinnu talað um mínusana við að verða aðildar ríki. Gat ekki séð það svona með
 fljótu móti

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:14:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://kvennabladid.is/2016/01/23/tisa-einkavaeding-loggjafarvaldsins/

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:14:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki. Við eigum að fara upp í ráðuneytin og skoða skjöl þar af því að annars er logið að okkur? Hefur þú tíma til að kynna þér öll skjöl í öllum ráðuneytum - ég gef mér að það yrði lagabreyting þar sem allir fengju að skoða öll skjöl í ráðuneytum þegar þeim hentaði

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:17:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en ég geri þær kröfur að við erum upplýst um samninga sem hafa slík áhrif á okkur sem þjóð sem þessir samnigar eru. að fólk er upplýst um bæðí kosti og galla og gallarnir í þessum eru svo rosalegir að við bara verðum að mótmæla þeim. 

hér er það sem er í seinasta linkinum sem ég deildi frá kvennablaðinu

Helga Þórðardóttir skrifar:

mynd-dogun-688x451

Undanfarnar vikur hef ég verið að bjóða fólki á fund um TISA fríverslunarsamninginn. Það er skemmst frá því að segja að viðbrögðin hafa nánast verið á einn veg. Það kemur undrunarsvipur á fólk því næst hváir það og spyr mig svo  hvort ég meini ekki Písa. Ég fer auðvitað að útskýra fyrir fólki hvað þetta TISA sé og það sé ekkert skrýtið að það viti ekkert um samninginn þar sem samningaviðræðurnar fara fram með mikilli leynd.

Þegar  fólk áttar sig á því hvað þessi samningur geti haft mikil áhrif á framtíð okkar þá sýpur fólk hveljur og undrast þögnina sem umlykur þetta málefni.

TISA stendur fyrir Trade in Service Agreement   og er fríverslunarsamningur sem fjallar mest um þjónustuviðskipti og þar með almenna þjónustu á vegum hins opinbera. Fríverslunarsamningar fjalla minnst um afnám tolla en mest um að auka réttarstöðu fyrirtækja gagnvart stjórnvöldum. Þar virðist TISA samningurinn verða engin undantekning. Það sem er merkilegast er að samningsaðilar eru ekki fyrirtæki heldur þjóðríki. Fulltrúar Íslands sitja á fundum í Genf með öðrum fulltrúum. Allir ætla að ná eins góðum díl fyrir sín útflutningsfyrirtæki á kostnað hinna. Ferlið felur í sér að búnar eru til reglur um hvernig stjórnvöld eiga að umgangast fyrirtæki. Afleiðingin verður sú að völd stjórnvalda til að stjórna eru takmörkuð.

Skjöl hafa lekið til Wikileaks sem hafa veitt okkur innsýn í samningaviðræðurnar. Þar virðist vera aukin krafa um auknar takmarkanir á rétti stjórnvalda til að stjórna og móta samfélagið sem við búum í og að sama skapi aukin völd til handa fyrirtækjum. Hlutverk stjórnvalda er að mismuna með lögum og reglum til að; rétta hlut þeirra sem minna mega sín, byggja upp, vernda almenning, launamenn og náttúruna, Allt slíkt er bannað samkvæmt fríverslunarsamningum. Þar með eru hendur stjórnvalda bundnar af fríverslunarsamningi, hendur sem kosnar voru til að sinna velferð og uppbyggingu nærsamfélagsins. Þar með er búið að einkavæða löggjafarvaldið.

Litlar sem engar kröfur eru gerðar til fyrirtækja. Þau geta auk þess kært stjórnvöld fyrir gerðardómum ef þeim finnst á rétti sínum brotið. Gamli þjónustusamningurinn GATS er á vegum Alþjóðaviðskiptastofnunarinnar (WTO) og þar er gerðardómur. Bandaríkjamenn vildu banna fjárhættuspil á netinu en fyrirtæki kærði þá. BNA taldi að þeir hefðu rétt til að takmarka leyfilega starfsemi. Gerðadómur GATS komst að þessari niðurstöðu:

„Members’ regulatory sovereignty is an essential pillar of the progressive liberalization of trade in services, but this sovereignty ends whenever rights of other Members under the GatS are impaired”.

Það er að fullveldi þjóðríkja lýkur þar sem réttindi fyrirtækja byrja. Bandaríkjamenn voru síðan dæmdir til að breyta lögum sínum.

Almenningur er valdið og kýs sér fulltrúa til að stjórna fyrir sig. Að einhver fríverslunarsamningur bindi hendur fulltúa okkar er andlýðræðislegt. Að samið sé um slíkt í bakherbergjum án vitneskju almennings er samsæri. Allir hugsandi menn og konur verða að kynna sér þessi mál og mótmæla því að það sé verið að stela valdinu frá okkur.


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Og heldurðu að einhver vondur kall skrifi undir alþjóðasamning og það sé bindandi fyrir þjóðina.
Það er margbúið að ræða þetta á þingi og ég veit ekki annað en að til þess að alþjóðaskuldbindingar fyrir Ísland taki gildi þurfi þingið að samþykkja þær

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:34:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gunnar Bragi sér ekki ástæðu til að leggja s samn­ing­inn fyrir Alþingi fyrr en kemur að full­gild­ingu hans þar sem að TISA-­samn­ing­ur­inn krefst ekki laga­breyt­inga á Íslandi. Hins vegar verði lögð fram þings­á­lykt­un­ar­til­laga um full­gild­ing­una.

En ég sé fyrir mér að það verður of seint fyrir okkur almenning að segja að gera nokkuð í þessum málum. Vonandi (á ekki von á því ) að nýtt fólk verði ekki með of mikið af gráðugu fólki sem hugsar bara um eigin haf eins og sú sem er núna og samþykki þetta því þetta er það versta sem getur komið fyrir. Við eigum að hættu að missa öll völd :(

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:37:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stofnaðu FB-síðu og berstu á móti þessu. Ekki vælan undan því að fólk kemur ekki inn á heimili þitt og segir þér hvað var gert í ráðuneytum í dag. Þú veist að þetta er skaðlegur samningur sem mun eyðileggja líf okkar. Berstu þá á móti honum en ekki tuða um að þér sé ekkert sagt. Birtu nákvæmar athugasemdir um hvað er að þessum samningi og fólk mun lesa það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:40:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er EKKI að tuða um að mér var ekki sagt.
Ég er hinsvegar bara nýbúin að komast að því að þetta finnst og hvað þetta er og ég er að gera eitthvað t.d með að búa til þennan þráð í von um að eitthver opni og lesi og skoði jafnvel linkana sem ég legg út eins og þennan 
 

 sem skyra slæmu hliðarnar á þessum málum. Þetta er skref ekki væl.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:41:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna ertu ekki með upplýsingar um hvernig þetta hefur áhrif á Ísland sérstaklega? Hvernig væri að koma þeim saman úr því að þú ert sérfræðingur í þessum viðskiptasamningi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:48:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æég er búin að setja út nokkra linka hérna þar sem er talað um hvaða áhrif þetta hefur haft og getur haft af á lönd. Nei Island er ekki nefnt sérstaklega en við erum ekki sérstök og það sama getur gerst hérna eins og í öllum örðum löndum.

Mæli með að opna og hluta eða sjá.

Inn á utanríksis síðunni sá ég bara kosti þess að vera með ef það eitthvað þar sem nefnir ókostina endilega segði mér hvar ég finn það eða hvað það er nákvæmlega sem stendur um það þar.
 

Ekki langt síðan að t.d ástralía var saksótt frá tópaksfyrirtæki og tapaði..
Hversvegna jú vegna þess að þeir gerðu það sem er að koma í noregi núna þeir gerðu allar tóbakspakkningar óspennandi.
Þeim fannst þetta hafa áhrif á framtíðar afkomu sína og fóru í mál og unnu og það er almeningu sem þarf að borga með sköttunum sínum.
Og þetta er ekki versta dæmið hversu mikið af réttunum við segjum af okkur með þessu. Það er ekki hægt að áfría þetta eru endarlegir dómar.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:50:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Maður kynnir sér ekki mál með því að horfa á áróðursmyndbönd á YouTube. Maður byrjar á því að lesa það sem stjórnvöld segja. Svo skoðar maður hvað ASÍ, BSRB og fleiri segja.
Heimurinn er ekki að farast.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:53:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef ekki bara verið að skoða áróðurs myndbönd á youtube og já ég hef verið að gera þetta sem þú nefnir. galinn er að stjórnvöld sýna bara glansmyndina og sleppa myrku hliðunnum.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú átt að skoða gögn. það er það sem maður gerir þegar maður þarf að meta svona.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki að ástæðulausu að samningar og umræður bakvið luktar dyr

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:39:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það er alveg sjónarmið að allar samningaviðræður eigi að vera opnar og allir eigi að vita hvað samninganefndin er að pæla.
Ég er ekki viss um að það náist góður samningur með slíku þegar mótaðilinn veit allt um pælingar þínar en slæmir samningar eru ott betri en enginn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:41:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki mót asðilin sem er verið að halda leindu fyrir heldur almeningi sem þetta mun hafa mest áhrif á á neikvæðan máta

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:44:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


OK. Ég skil. BNA hefur fulltrúa alltaf þegar íslenska samninganefndin hittist og ræðir saman þannig að þeir fái að vita allt um okkur. Markmið íslensku samninganefndarinnar er svo að leggja landið í rúst.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kynntu þér málin almennilega og komdu svo og ræddu þetta.
Það hefur sýnt sig oftar en einu sinn  að þeir sem stýra íslandi er slétt saman um almening um þeirra afkomu eða heilsu meðan þeir fá sitt. það er nr 1 , 2 og 3. Þeir myndu selja ísland og þjóðinna hæðstbjóðanda ef þeir kæmust upp með það

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Já ég man þegar þeir seldu okkur inn í Evrópska efnahagsvæði og heimurinn fórst.
Þú ert á sama stigi og Dehli og póstar bara áróðursmyndböndum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:55:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha þú er virkilega skondin já einmitt..vegna þess að ég hef búið til ein þráð um mál sem varðar okkur öll ekki bara á íslandi þá er ég á sama leveli og Dehli  ok  hahaha

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. jún. '16, kl: 21:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þegar þú hrúgar inn myndböndum þá ertu það.
Þú hefðir getað linkað á formlegar athugasemdir og önnur slík gögn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 22:03:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok flott hjá þér

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Nagorno | 30. jún. '16, kl: 22:22:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ert, þú sérð ekki út úr augum og einblínir á viðmælandann í stað þess sem þér er bent á.

ert | 30. jún. '16, kl: 22:25:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég tek ekki mark á YouTube-myndböndum sem heimild hvort sem þau eru að múslimar ráði heilu hverfunum í Bretlandi og Svíþjóð eða um alþjóðaviðskiptasamsæri.
Ég er hins vegar reiðubúin að fjalla um athugasemdir ASÍ og fleiri ábyrgra aðila við TISA.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:20:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

fyrtæki geta ráðið hversu mikil eiturefni geta verið í matnum okkar, hversu mikil eitur efni er dompað í nátturuna okkar  til og með lægstu laun. Og stórfyrirtækin fara ekki í mál bara við 1 aðila heldur heilu þjóðirnar og oftar en ekki vinna og það skitir ekki máli hvað lög eru í landinu. Og við sem þjðoð getum ekki farið í mál við fyrirtækin. þetta er svoldið one way og engöngu gert fyrir stórfyrirtækin

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

tóin | 30. jún. '16, kl: 22:42:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er reyndar ágæt samantekt á því sem felst m.a. í þessum samningum og ég tek undir þér með varhug gagnvart þeim.

Myken | 2. júl. '16, kl: 00:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk var farin að halda að öllum væri sama :(

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. jún. '16, kl: 21:49:15 | Svara | Er.is | 1

 

 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. jún. '16, kl: 22:24:26 | Svara | Er.is | 0

hérna er um wikileaks og þessa samninga :(
 

 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Síða 10 af 47962 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Guddie, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Hr Tölva