verðhækkanir matur etc

Currer Bell | 19. júl. '15, kl: 18:43:43 | 927 | Svara | Er.is | 1

Hafið þið verið að taka eftir hækkunum í búðum og/eða veitingastöðum?

So far er ég búin að sjá að Saffran er búið að hækka hressilega hjá sér

td humarpizzan komin yfir 2000 kr, ekki langt síðan að hún var í 1690 eða 1790

 

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 18:57:19 | Svara | Er.is | 1

Verslunareigendur hækka verðið ef þeir komast upp með það.
Jafnvel þó þeir þurfi þess ekki samanber skattalækkunina á matvörum.

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 19:11:03 | Svara | Er.is | 5

Verkalýðsfélögin vildu fá miklar launahækkanir og fengu það. Slíkt veldur alltaf verðbólgu eins og flestir ættu að vita. 

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 19:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þarf ekki að vera

Fyrirtækin gætu alveg tekið þetta á sig og samt komið út í gróða.

Hagar sem eiga Hagkaup og Bónus högnuðust um 800 milljónir fyrir þrjá mánuði, mars-mai

Þeir gætu sleppt því að hækka hjá sér og hagnast "bara" um 500 milljónir.

En þeir munu hækka og enginn mun segja neitt við því.

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 19:40:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef Hagar hefðu áhuga á minni arðsemi væri félagið löngu búið að lækka vöruverðið.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 19:43:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þeir gera það ekki ef þeir þurfa þess ekki og enginn lætur í sér heyra.

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 19:47:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

VELKOMINN TIL ÍSLANDS!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Dalía 1979 | 21. júl. '15, kl: 15:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bestasta land i heiminum 

sakkinn | 19. júl. '15, kl: 19:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þá myndu eigendur i félaginu selja það. Fjárfestar eru með ávöxtunarkröfu sem fyrirtækið verður að reyna að mæta eða gera betur.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:05:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju ættu eigendur að selja fyrirtækið.
Fyrirtækið er samt í góðum gróða.

sakkinn | 19. júl. '15, kl: 20:45:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef eigiðfé er td 10 milljarðar og krafa eiginfjáreigenda er 12% þa er lágmark að nettó hagnaður verði 1,2 milljarðar. Ef það er undir þeim viðmiðum þá myndu fjárfesta td fjárfesta í N1, Icelandair etc.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef krafa eiginfjáreigenda er til dæmis 100%, verður fyrirtækið þá að skila 20 þúsund milljónum í arð og væntanlega hækkar vöruverð all svakalega til að ná því.

sakkinn | 19. júl. '15, kl: 21:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já mikið rétt hjá þér. En vænt ávöxtun og áhætta haldast í hendur og Hagar eru áhættulítið fyrirtæki með sterkan grunn þannig að það er ólíklegt að einhver fjárfestir myndi ætlast til þessa. Ef verðbólga yrði svona 80-90% yrði ávöxtunarkrafan í kringum 100%. Vona bara að svo verði ekki.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta var nú augljóslega óraunhæft dæmi hjá mér en pointið er að það eru einhverjir fjárfestar úti í bæ sem ráða álagningunni en ekki heilbrigð samkeppni á milli verslanna.

Það getur ekki verið eðlilegt að fyrirtæki sem gefa sig út fyrir að vera lágvöruverslanir taki milljarða á milljarða ofan út úr fyrirtækinu í formi arðgreiðslna í stað þess að láta viðskiptavini njóta þess.

Þetta samkeppnisumhverfi hér á landi er með öðrum orðum bara sýndarmennska.

sakkinn | 19. júl. '15, kl: 22:04:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessir fjárfestar útí bæ eru eigendur þessa fyrirtækis. Síðast þegar ég vissi mega eigendur ráða verðlagningu. Ef þér líkar ekki við Haga getur þú í raun verslað annar staðar.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað ráða eigendur yfir fyrirtækinu.
En Hagar eru svo risastórir á markaðinum þannig að þeir stjórna honum nánast.
Þetta er allavega ekkert betra annarsstaðar.

Svo er sett upp eitthvað leikrit um að það sé eitthver samkeppni hér á landi !

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 22:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Costco sér sér hag í að starfa á Íslandi þannig að það er aldrei að vita nema þessi háa álagning muni stuðla að aukinni samkeppni.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:16:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ekki mikla trú á því.
Það lækkaði ekki verðið að ráði þegar Bauhaus kom.

Rakindel | 20. júl. '15, kl: 22:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það lækkaði helling þegar Bauhaus kom. En BYKO og Húsasmiðjan voru einstaklega sniðug og lækkuð mikið hjá fyrir opnun Bauhaus, það eru nefnilega til samkeppnislög í landinu sem segja að markaðsráðandi fyrirtæki megi ekki lækka verð sitt undir verð nýs fyrirtækis í 12 mánuði eftir að það er opnað, eins og gerðist þegar krónustríðið var og mjólkin í krónunni var á eina krónu og bónus jafnaði og fékk 300milljóna sekt fyrir.

Ég var að byggja 2011, og verslaði mikið við Byko og húsasmiðjuna og fékk oftast um 30-35% afslátt hjá þeim og var ég nógu vitlaus til að halda að ég væri að gera góða díla. Einhverjum mánuðum áður en Bauhaus opnaði var þó alveg tekið fyrir þett og oftast fékk eg um 5- 10% og stundum 15% afslátt, ég var fyrst mjög ósáttur þar til að ég áttaði mig á því með þessum 5% afslætti var ég í flestumm vörum að fá betra verð heldur en með þeim 35% áður.

Ég sá og langaði til að mynda í rosaflott blöndunartæki sem kostuðu 70þ 2011 en ég tímdi ekki að kaupa en voru svo 2 árum seinna á 28þ og ekki einu sinni á afslætti. og ég er ekki einusinni viss um að þeir séu með nein blöndunartæki í dag á yfir 35þ, enda bilun að borga meira fyrir eitthvað svona.

Málið er að Byko og Husa lækkuð verðið vel áður en bauhaus opnaði til að fólk myndi ekki fatta hversu ógéðslega há álagningin var og til að festast ekki í samkeppnislögum. Og þeim tókst þetta helviti vel.

bubbinnn | 21. júl. '15, kl: 00:04:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja, þeir hafa þá lækkað verðið þegar Bauhaus kom.
Það gefur manni nú smá von með Costco.

En stóra málið í þessu finnst mér er þessi svakalega álagning hjá verslunum.

Hagar (Hagkaup/Bónus) eru að græða 10 mílljónir á hverjum einasta degi !
Það er hreinn hagnaður eftir að búið er að borga laun og annan kostnað.

Það segir okkur að eitthvað er álagningin há !

Rakindel | 21. júl. '15, kl: 13:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er svakaleg álagning hjá mörgum þessum verslunum, það er rétt en hvort, það sé það líka hjá bónus veit ég ekki. En hvort að 10M á dag sé mikið fer algjörlega eftir höfuðstólnum. ef það er bara 1% af höfuðstólnum á árs basis, þá þykir mér það ekki mikið og myndi frekar leggja það á bók :), það er þó væntanlegra hærra.

sigurlas | 20. júl. '15, kl: 13:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hér er fyrst og fremst við stjórnvöld að sakast ekki gráðuga einkafjárfesta eða stjórnendur í einkafyrirtækjum.

Þetta fyrirtæki gæti örugglega lækkað verð mikið, en það þarf þessi ekki, þeir sjá að salan helst stöðug ár eftir ár, fólk virðist vera tilbúið að borga þetta verð. Margir hafa reynt, s.s. Víðir, Nettó, Samkaup, Krónan að veita aðhald en vandamálið liggur í því að þetta fyrirtæki er með markaðsráðandi stöðu, getur í krafti stærðar fengið meiri magnafslætti og minni yfirstjórn en aðrar búðir sökum þess hve stóran bita af kökunni það hefur.

Stjórnvöld gætu t.d. sett hámark á markaðshlutdeild, eins og er gert í fiskveiðistjórnunarkerfinu þar sem enginn má eiga meira en 12% kvótans.

En hvað heldurðu að Bjarni Ben og Simmi séu að pæla í þessu.

bubbinnn | 20. júl. '15, kl: 16:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laukrétt hjá þér !...

nerdofnature | 22. júl. '15, kl: 13:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta spilar allt saman. Fjárfestar úti í bæ gera kröfu um ákveðna ávöxtun á sínu fé. Almennt er krafan um ávöxtun lægri ef áhættan er minni.
En fjárfestar átta sig líka á því að fólk þarf að vilja og geta keypt af þeim vöruna/þjónustuna. Þar spila inn lögmál um framboð og eftirspurn og samkeppni.
Ef fyrirtæki selur sína vöru/þjónustu margfalt dýrara en önnur sambærileg fyrirtæki þá eru ekki margir að fara að versla við það fyrirtæki og fjárfestarnir fá ekki mikið fyrir sinn snúð. Þá er betra fyrir fjárfestana að fyrirtækið lækki verðið hjá sér. Vandamálið á Íslandi er ekki fjárfestar með óvenjuháar fjárfestingarkröfur, heldur fákeppni og einangrun.

bubbinnn | 22. júl. '15, kl: 17:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að vandamálið á Íslandi séu fjárfestar með óvenjuháar fjárfestingarkröfur OG fákeppni og einangrun.
Samkeppnin í matvörumarkaðnum virkar eiginlega öfugt miðað við sem hún ætti að gera.
Það er fyrirtækin eru að elta hvort annað upp á við en ekki niður á við í verðum.
Ef einhver ákveður að hækka verðið elta hinir og hækka hjá sér.
Þetta stafar af því að einn aðili er svo stór að hinir geta ekki keppt við hann svo að það er þegjandi samkomulag um að stóri aðilinn er alltaf 1% lægri en hinir.

Vindhviða | 21. júl. '15, kl: 07:49:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér þykir það alltaf undarlegt sjónarmið að þeir sem skaffi vörur, þjónustu og húsnæði eigi að vera í einhverjum góðgerðarbrasa

bubbinnn | 21. júl. '15, kl: 12:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir eiga ekki að vera í góðgerðarbransa en þeir eiga heldur ekki að þykjast vera í einhverri harðri samkeppni þegar reyndin er önnur.

bogi | 20. júl. '15, kl: 13:43:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svona hegðun er einmitt ástæðan fyrir því að Íslendingar eru mikið til hættir að versla fatnað - allt sem við getum keypt annars staðar kaupum við annars staðar. Svo endar fólk líklega á því að flýja bara land ...

 

bogi | 20. júl. '15, kl: 13:46:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig hafa þessar launahækkanir áhrif á það að humarpizza hækki um tæp 20%? Ætlar þú að halda því fram að launakostnaður Saffran sé svona stór partur af rekstrinum ...

positivelife | 19. júl. '15, kl: 19:27:06 | Svara | Er.is | 5

Ekki er ég að fá neina launahækkun (ekki svo ég viti)... mér finnst þetta frekar ósanngjarnt að það sé verið að hækka allt útaf einhverjir séu að fá launahækkun því það eru ekki allir að fá launahækkun! :/

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 19:37:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú veist greinilega ekki hvernig verðbólga virkar.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

positivelife | 19. júl. '15, kl: 19:41:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

endilega do tell! ;)

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 19:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gvöð, ég nenni því ekki, bara alveg ómögulega.

Sérstaklega ekki á sunnudegi.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 19:41:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig virkar verðbólga?

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 19:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur allavega ekki hugmynd um það.

En það er svona nokkurskonar keðjuverkun.

Nenni ómögulega að útskýra það fyrir idiotum eins og þér.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 19:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég veit alveg hvernig verðbólga virkar.
Langaði bara að heyra það frá þér því þú virðist vita það betur en aðrir !

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 19:56:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki vera að vera drjóli og ljúga upp á mig.

Ég veit vel hvernig verðbólga virkar, en það er ekki þar með sagt að ég viti það miklu betur en aðrir.

Svo efast ég um að þú vitir hreinlega hvað verðbólga er.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og ekki vera að ljúga upp á mig með því að segja að ég hafi greinilega enga hugmynd um hvað verðbólga er.

Annars gangi þér allt í haginn

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 20:03:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er engin lygi fólgin í því að benda á staðreyndir.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:20:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða staðreyndir eru það?

Alpha❤ | 19. júl. '15, kl: 20:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þó verðbólgan virkar svona þá er það samt ömurlegt. 

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 20:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Virki*

Og nei, auðvitað er þetta ekkert sanngjarnt, en þetta er einföld hagfræði.

Hlakka til þegar við verðum orðin Búlgaría, þar sem maður borgar í hundraðþúsundköllum eða meira. Vúhú.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:37:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Verðbólga virkar þannig í mjög einföldu máli að þegar launahækkanir verða kemur það sem aukinn kostnaður hjá fyrirtækjum. Til að mæta þeim kostnaði neyðast fyrirtækin að hækka vöruverð, annars fara þeir á hausinn.

En nú er ekki staðan þannig að fyrirtækin neyðast til þess, þeir geta alveg mætt þessum kostnaði með því að minnka himinháar arðgreiðslur en samt koma út með hagnað.

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 20:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ágætlega vel að mér í þessu, takk samt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 20:19:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þess vegna er best að hafa launahækkanir hóflegar en ekki svona eins og búið er að semja um. Íslendingar elska að pissa í skóinn sinn.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:25:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er ekkert náttúrulögmál að vöruverð hækki ef launin hækka.
Sum fyrirtæki geta alveg tekið þetta á sig.
Fyrirtæki sem fengu stóra gjöf frá ríkinu þegar matarskatturinn var lækkaður en fyrirtækin hirtu mestallan ágóðann af honum á kostnað neytenda.

Er náttúrulögmál að hagnaðurinn verði að vera 800 milljónir?
Má hann ekki vera til dæmis 300 milljónir?

nerdofnature | 22. júl. '15, kl: 13:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer eftir því hvað búið er að setja mikið fé í reksturinn. Það er eðlilegt að fjárfestar vilji fá meira en ef þeir hefðu haft peninginn inni á bankabók.

bubbinnn | 22. júl. '15, kl: 17:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er "eðlilegt" að fjárfestar reyni að græða eins mikið og þeir komast upp með, á kostnað neytenda.
Þá finnst mér líka eðlilegt að þessar upplýsingar liggi fyrir um hvað álagningin er há og hve hagnaðurinn er mikill.

Í staðinn fyrir að setja upp eitthvað leikrit um að fyrirtækin standi í einhverri blóðugri samkeppni sem kemur neytendum til góða.

Sem er bara algjört kjaftæði !...

Alpha❤ | 19. júl. '15, kl: 20:41:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já var að hugsa það sama. Vilja svakalega launahækkar sem veldur að aðrir vilja og aðrir og aðrir sem endar að launahækkunin verður að engu því allt hækkar svo í leiðinni.. En það að allt hækkar svona svakalega er oft rosaleg græðgi stjórnar fyrirtækja.. 

bogi | 20. júl. '15, kl: 13:44:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þarf fólk ekki að geta lifað af laununum sínum?

Laun lækkuðu hér á landi um 50% í hruninu - hvenær á almenningur að fara að sjá eitthvað af þessum peningum sem var stolið af honum?

tóin | 20. júl. '15, kl: 16:57:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lækkuðu laun um 50%?

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 21:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja ég þekki fólk sem þurfti að taka á sig 30-40% launalækkun. 

,,That which is ideal does not exist"

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

allavega hækkuðu ekki í samræmi við allt annað

lýta | 21. júl. '15, kl: 02:06:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gjaldmiðillinn féll og verðlag hækkaði, nafnlaun hækkuðu ekki að sama skapi --> Laun lækkuðu.

sakkinn | 21. júl. '15, kl: 08:18:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laun lækkuðu meir held ég.

tóin | 21. júl. '15, kl: 13:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kaupmáttur launa tók dýfu eftir hrunið en hann er í dag meiri en hann var fyrir hrun.

sakkinn | 21. júl. '15, kl: 20:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er sammála því og finn vel fyrir því sjálfur

Nói22 | 19. júl. '15, kl: 20:30:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei hún gerir það nefnilega ekki. Sérstaklega þar sem hækkanirnar eru varla komnar í gegn einu sinni. Hvaða rétt hafa þá búðirnar á því að hækka vöruverð? Nei þeir eru að gera þetta af því að þeir geta. Hækka til að fá meiri gróða og réttlæta það svo með því að laun hafi hækkað.

Hannis | 19. júl. '15, kl: 20:42:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki höfðu neinar óhóflegar launahækkanir með þetta að gera.
http://www.stettarfelag.is/index.php?cid=8573

Alpha❤ | 19. júl. '15, kl: 20:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er alveg rétt. Græðgin er svo rosaleg:S Líka það að skattalækkanir og afnám tolla skilaði sér ekki til okkar heldur í vasa fyrirtækjanna.. 

Nói22 | 19. júl. '15, kl: 20:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Akkúrat. Afnám gjalda skilar okkur neytendum engu en svo um leið og það eru einhverjar launahækkanir að þá er vöruverð hækkað med det samme og það nánast um leið og samningurinn hefur verið undirritaður. Algjört svínarí. og svo voga fyrirtækin sér (mörg hver með milljarða hagnað á ári) að reyna að láta eins og hækkanirnar séu nauðsynlegar. Eh nei þetta er bara græðgi. Pjúr and simple.

Alpha❤ | 19. júl. '15, kl: 20:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þetta er ógeð. Svo missir ríkissjóðurinn þessar tekjur og fyrirtækin fá þau í staðinn og svo þarf að taka af þeim sem minnst mega til að bæta fyrir tapið.. 

Alpha❤ | 19. júl. '15, kl: 20:43:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér ofbýður þetta svo að mér verður bara flökurt.. svo eru það alltaf einhverjir sem sitja eftir eins og öryrkjar sem fá svo lága hækkun að það endar með því að hjálpa lítið sem ekkert.. 

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:49:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væri það ekki ágætt ef það væri hægt að taka þennan 800 milljóna hagnað hjá Högum (Hagkaup/Bónus) og setja hann í vasa öryrkja?

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 20:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá, þú talar eins og stjórnmálamaður.

Og ert meira að segja jafn heimskur líka.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 20:55:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk
Og svo vona ég að þú finnir frið í sálu þinni.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 21:08:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frábært !..

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 21:59:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kommúnistar hugsuðu svona. Engin furða að útópían þeirra leið undir lok.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur nú að vera til einhver millivegur, fjandinn hafi það !

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 05:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segðu Framsókn það.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

adrenalín | 19. júl. '15, kl: 20:42:51 | Svara | Er.is | 0

Fór einmitt á Saffran áðan, karlinn borgaði, ég spáði ekkert í hvað kostaði en vissi að humarpizzan kostaði 1690, sá á miðanum að þeir eru búnir að hækka hana um 500 krónur. Rosa hækkun.

Helvítis | 19. júl. '15, kl: 20:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski eru þeir hættir að hreinsa saurrásina úr, þá ertu auðvitað að fá meira fyrir peninginn skoh....

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Hannis | 19. júl. '15, kl: 20:54:25 | Svara | Er.is | 0

Bráðum verður hægt að bíða í röð, eins og bjáni, og borga sig inn...
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/07/18/um_250_munu_starfa_hja_costco/
Ætli þetta verði ekki eins og bauhaus æfintýrið, okurbúlla.

Jules Cobb | 19. júl. '15, kl: 21:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha, borga fyrir að fá að kaupa í matinn .

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 05:26:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er reyndar frekar sniðugt, (ekki það að ég sé einhver fylgjandi svona viðskiptamódúli), en í DK (ég hef ekkert annað en DK til að miða við), þá virkar þetta stórfínt.

Man ekki hvað verslanirnar heita, en þar er hægt að kaupa vörur á svo gott sem heildsöluverði, gegn því að þú kaupir þig inn í bisnessinn...

Again, ég er ekki fylgin svona módúli, og ég hugsa að það muni enda með því að græðgisklærnar hér á Íslandi taki þetta allar upp.


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Kaffinörd | 20. júl. '15, kl: 00:20:22 | Svara | Er.is | 0

Síðast þegar ég tékkaði er Sbarro,Riki Chan,Serrano,KFC,Café List(er það ekki staðurin beint á móti Cafe Blue í Kringlunni ?),Hamborgarabúlla Tómasar og Eldofninn í Grímsbæ ekki búin að hækka veit ekki með aðra staði en ég versla við þessa staði sem hafa ekki hækkað og gef skít í hina.

Kaffinörd | 20. júl. '15, kl: 00:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og mér sýnist líka Hlölli upp á Höfða hafa ekkert hækkað.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 05:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá hvað þú hefur lélegan smekk fyrir mat, svona miðað við hvað þú þykist vera mikill kóngur meðal kaffibauna.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

sigurlas | 20. júl. '15, kl: 13:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

serrano er nú sæmilegt, Rikki Chan og bÚLLAN líka.

Kaffinörd | 20. júl. '15, kl: 15:35:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Vá hvað mér gæti ekki verið meira sama hvað þér finnst þú ert algjört núll og nix sem ert ennþá með unglingastæla á fullu samt komin yfir 20 ára aldurinn.

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar yfir fertugsaldurinn

Kaffinörd | 21. júl. '15, kl: 00:21:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha helvítis er hún ekki bara 22 eða álíka ?

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:28:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei allavega tveimur tugum eldri. En það er nú ekkert að því vildi bara leiðrétta þetta því þú sagðir yfir 20 ára eins og hún væri eitthvað rétt yfir 20. 

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:31:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú fer ég í mál við þig eins og Leonsí við Séð og heyrt.

Ég er rétt fyrir þrítugt tussan þín!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:34:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahahaha ég sver ég var viss um að þú værir eitthvað um fertugt. 

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu bara, og lokaðu öllum gluggum, ég er brjáluð!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:37:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol hvað ætlaru að gera ef ég er með opna glugga?

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:38:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veitiggi, standa fyrir utan og reykja kannski bara...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:38:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

HAHAHAH 

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þessi var góður

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki láta mig þurfa að gera þetta kona!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:38:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eins og það skiptir einhverju máli að vera sagður vera 5-10 árum eldri en maður er hehe

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:38:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sko, þegar maður er á svona viðkvæmum aldri....

*hágrát*

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:40:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú ekki bara rétt skriðinn yfir fermingaraldurinn?

Svona miðað við skeggvöxt og svoleiðis...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. júl. '15, kl: 16:14:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er held ég eldri en ég.... :O

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 20. júl. '15, kl: 13:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Einmitt - og eigum við að ræða afslættina sem búðir eru að gefa sumum. Td. allt að 40% afslátt af málningu og öðrum byggingavörum - einhver hlýtur álagningin til okkar hinna að vera.

bubbinnn | 20. júl. '15, kl: 17:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er einn stór aðili markaðsráðandi á matvörumarkaðinu.
Hann heimtar stórann afslátt, segjum 40% afslátt, frá heildsala.
Hvað gerir heildsalinn ?....jú hann hækkar heildsöluverðið um 40% og gefur svo stóra aðilanum 40% afslátt.
Heildsalinn kemur út á sléttu.
Lítill aðili þarf að borga heildsöluverð + 40% en stóri aðilinn bara heildsöluverð.
Litli aðilinn selur vöruna með lágmarksálagningu.
Stóri aðilinn selur vöruna, ekki með 40% lægra verði, heldur 1% lægra verði.
Stóri aðilinn er þannig með mikið hærri álagningu en getur samt sagt að hann sé ódýrastur !...

harmnoone | 20. júl. '15, kl: 13:56:30 | Svara | Er.is | 0

Allt hækkar.

1122334455 | 20. júl. '15, kl: 14:01:27 | Svara | Er.is | 0

Eldsmiðjan og væntanlega öll önnur fyrirtæki sem þeir reka hefur hækkað. Heimsendingargjaldið eitt og sér fór úr 650 í 895 krónur, 37% hækkun ef ég man prósentureikning rétt.

og ég | 20. júl. '15, kl: 16:44:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla rétt að vona að sem flestir hætti viðskiptum við þessi fyrirtæki.

sigurlas | 20. júl. '15, kl: 19:34:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jább rétt, 37%

Dalía 1979 | 21. júl. '15, kl: 15:51:00 | Svara | Er.is | 0

Já hef tekið eftir að allt er að hækka í bónus 

QI | 21. júl. '15, kl: 16:21:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm, tók eftir því líka í bónus vara sem hafði lengi verið á 86 var 89,, eða 3,5%,,, önnur sem hafði verið lengi á 36 var 39 eða 8,3% hækkun.

.........................................................

hneta23 | 21. júl. '15, kl: 16:40:28 | Svara | Er.is | 0

Sé hækkanir útum allt, búðum , bíó og veitingastöðum. T.d var hamborgaratilboð í sjoppu hér í Reykjavík 1990,2290 og núna 2790 og þetta á frekar stuttum tíma. Fór í Bónus um daginn þann 14 sl og keypti klósettpappír á 649 og núna 16 sl var hann kominn í 698 kr.

hneta23 | 21. júl. '15, kl: 16:43:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Semsagt tilboðið var á 1990 kr ,2290 kr og 2790 kr á nokkrum mánuðum. Ég hélt kannski að væri tekið sem árið 1990 ??

QI | 21. júl. '15, kl: 16:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var ekki kjötsúpa á undir 1000 á hressó fyrir stuttu, núna sjálfsagt 2000. man hún hækkaði frá undir þúsun í 1690 fyrir ca. 2 árum.

.........................................................

Horision | 21. júl. '15, kl: 23:29:38 | Svara | Er.is | 1

Allt er að hækka ljóst eða lúmskt. Riftum öllum gerðum samningum mog blásum til verkfalla enda miðast nýgerðir samningar við stöðugleika á verði a vörum og þjónustu. Það stefnir í að 300.000 lágmarkslaunin eftir tvö ár verði undir fátækramörkum.

QI | 22. júl. '15, kl: 02:40:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl. og að kenna kjarasamingum um verðbólguhvetjandi atgerðir þegar seðlabanki hækkar vexti til að verbólguhvetja þetta,, er rugl.

.........................................................

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Síða 8 af 47945 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, Guddie