Vesen með píkulykt

Singleton | 19. feb. '15, kl: 23:16:54 | 1864 | Svara | Er.is | 0

Stelpa sem ég er að deita lyktar sterkt úr píkunni, hvað get ég sagt við hana.

Ég get ekki mjögulega hugsað mér að fara niður á hana.

Svo er svitalykt líka ..

það furðulega er að síðustu 3 stelpur sem ég hef deitað hafa verið hákarlablandviðrassa lykt þegar þær hafa boðið uppá kynlíf.

eru þetta bara sóðapíkur? er við hæfi að segja eitthvað? senda hana til læknis?

 

hillapilla | 19. feb. '15, kl: 23:20:33 | Svara | Er.is | 29

Þú gætir prófað að þrífa þig sjálfur og sjá hvort þú laðir ekki aðra tegund af konum að þér...

Singleton | 19. feb. '15, kl: 23:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fer í sturtu 2x á dag, stundum sund. nota axe undir hendurnar. munnskol, hvað meira?

Triangle | 19. feb. '15, kl: 23:39:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

"nota axe"




Alli Nuke | 20. feb. '15, kl: 10:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

The axe effect!

Trolololol :)

Haffibesti | 20. feb. '15, kl: 00:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hillipilla, þetta er mesta rökleysa sem ég hef nokkurn tímann lesið. Hvernig færðu það þút að hann sé að laða að sér illa lyktandi konur ef hann er illa lyktandi sjálfur?
En ef kona lyktar illa í klofinu hlýtur að vantar eitthvað uppá í hreinlætinu, mataræðinu og almennu heilbrygði og það er örgglega eitthvað annað að í klofinu á kellu.

hillapilla | 20. feb. '15, kl: 00:02:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Nei, ég meina líkur sækir líkan heim... merkileg tilviljun annars að hann deiti eingöngu illa þrifnar og svakalega illa lyktandi konur.

Haffibesti | 20. feb. '15, kl: 00:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Kannski finnst honum bara þessi "almenna" píkulykt vond, og þá af öllum þeim konum sem hann sefur hjá. Venjuleg heilsusamleg hrein píka lyktar bara sama sem ekkert.

Gunnýkr | 20. feb. '15, kl: 10:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

kannski ætti hann þá bara að deita menn....

adrenalín | 20. feb. '15, kl: 01:12:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

á hann að þefa af klofinu á konum áður en hann fer með þær heim? Hef nú oft séð karla þefa af andlitinu og hálsinum á konum og svo sega þeir: en hvað þú lyktar dásamlega. Ætti þá maðurinn að kyssa klofið, þefa og segja: oj hvað þú lyktar illa hérna niðri.

Dalía 1979 | 20. feb. '15, kl: 05:26:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kvenfólk lyktar rosalega misjafnt þarna niðrí þetta er bara svipað og þegar við prumbum þá kemur aldrei sama lyktin frá fólki enn svitalykinn er sóðaskapur 

muu123 | 2. mar. '15, kl: 20:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það þarf ekkert að vera sóðaskapur .. sumir eiga í mjög miklum vandræðum með svitalykt sama hvað þeir reyna 

Humdinger | 20. feb. '15, kl: 12:36:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég held að ef það er sterk/óþægileg lykt þarna niðri þá er yfirleitt eitthvað að, ekki hreinlæti per se, meira eitthvað eins og sveppasýking.

Skreamer | 20. feb. '15, kl: 21:54:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hohohoho

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Tinna86 | 19. feb. '15, kl: 23:28:40 | Svara | Er.is | 0

segja þeim að þvo sér ???

--------------------
♥ 6.8.2008 kom prinsessan loks í heimin :D ♥
♥ 18.12.12 kom prinsinn ♥
♥ 11.7.14 ♥

https://www.facebook.com/pages/EEF-slefsmekkir/1389270787981438?ref_type=bookmark

Singleton | 19. feb. '15, kl: 23:30:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held að þær geri það nú reyndar.

Tinna86 | 19. feb. '15, kl: 23:31:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kannski eru þær með sveppasýkingu eða eitthvað ...... helst sem mér dettur í hug

--------------------
♥ 6.8.2008 kom prinsessan loks í heimin :D ♥
♥ 18.12.12 kom prinsinn ♥
♥ 11.7.14 ♥

https://www.facebook.com/pages/EEF-slefsmekkir/1389270787981438?ref_type=bookmark

T.M.O | 19. feb. '15, kl: 23:36:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

kannski er hann með sveppasýkingu sem hann smitar þær með, hverri af annari?

Singleton | 19. feb. '15, kl: 23:43:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei ég er nýbuinn að vera hjá lækni, og svo smitast hún varla bara við það að fara uppí rúm.

er að tala um svæsna stækju sem ég get fundið áður en ég byrja, svo einnig nota ég smokk.

T.M.O | 19. feb. '15, kl: 23:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

ef allar stelpur sem þú ert búinn að vera með upp á síðkastið lykta illa þá fer mig að gruna að það sé ekki allt í lagi með nefið á þér. Kannski ættir þú bara að fara að kíkja á strákana.

Dalía 1979 | 20. feb. '15, kl: 05:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki myndi nú lyktinn batna þá rassafýla ussss

Dalía 1979 | 20. feb. '15, kl: 05:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svæsna stækju heheh skötulykt þá 

nefnilega | 19. feb. '15, kl: 23:54:00 | Svara | Er.is | 2

Láttu athuga nefkirtlana í þér.

Dalía 1979 | 20. feb. '15, kl: 05:23:58 | Svara | Er.is | 0

Þefarðu þær uppi ...settu klemmu á nefið á meðann þú ferð niðrá hana ...

Silaqui | 20. feb. '15, kl: 07:48:04 | Svara | Er.is | 6

Þú gætir verið svo óheppin að lenda alltaf á konum sem eru með eitthvað vandamál. Svo gæti verið að þú sért orðinn eitthvað viðkvæmur fyrir lyktinni. Miðað við innleggið þitt hérna fyrir ofan ertu ansi hreinlegur maður. Sem er auðvitað gott en þegar maður er búinn að hreinsa alla lykt af manni sjálfum, er auðveldara að finna lykt hjá öðrum. Ertu viðkvæmari fyrir lykt almennt?
Svo gæti þetta bara verið merki um að þetta séu ekki konurnar fyrir þig. Hver veit?

Singleton | 20. feb. '15, kl: 17:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vond lykt er algert turnoff, er í mestu vandræðum með að halda fullri reisn í kynlífinu :(

Silaqui | 20. feb. '15, kl: 18:17:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef að venjulegur þvottur dugar ekki til að laga vandamálið (og það er
allt í lagi að fara fram á svoleiðis, jafnvel gera það saman ef að
stemming er fyrir því) er eitthvað að.
Vond lykt er auðvitað, ja, vond en hvað við skilgreinum sem vonda lykt er menningarbundið að einhverju leiti. Við lifum í afar lyktarfælnu samfélagi þar sem eðlilegustu líkamslyktir eru taldar óæskilegar. Þess vegna er algerlega mögulegt að það sé þér finnst vera nægilega vond lykt til þess að valda þér sinfalli, sé bara algerlega eðlileg píkulykt.
Svo gæti vandamálið verið óþarflega mikill þvottur og snyrting á kynfærasvæðum kvennanna sem veldur þessum vanda.
Nú eða blanda af þessu tvennu.
Það er allavega algerlega ljóst að kynlíf undir þessum kringumstæðum er ekki æskilegt. Ég myndi allavega ekki kæra mig um að stunda svoleiðis með manni sem hálf kúgast við að finna lyktina af mér.

sigurlas | 20. feb. '15, kl: 10:48:21 | Svara | Er.is | 0

hvernig er mataræðið hjá þeim? Eru þetta pizzu og brauðfíklar? Lestu þér til um canditasveppinn ógurlega.

Singleton | 20. feb. '15, kl: 17:12:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

af hverju á ég að fara lesa mig til um sveppi?

islandssol | 20. feb. '15, kl: 21:31:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha einmitt!

kardis | 20. feb. '15, kl: 10:55:17 | Svara | Er.is | 2

bíddu bara með að deita þar til þú ert orðinn aðeins þroskaðri

Singleton | 20. feb. '15, kl: 17:12:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

heyrðu, þetta var bara ansi gott skot hjá þér. kalla mig barnalegan fyrir að fíla ekki vonda píkulykt.

kardis | 20. feb. '15, kl: 19:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú ert ekki bara barnalegur á þessum þræði - þú ert barnalegur í nánast öllum umræðum sem þú hefur tekið þátt í hérna.

Triangle | 20. feb. '15, kl: 19:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sjitturinn. Ég held ég hafi aldrei séð neinn með jafn marga mínusa og hann Singleton hefur í post history.


Ekki einusinni erkifíflin, sem allir þekkja.

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 11:06:57 | Svara | Er.is | 0

Hættu að deita hana og deitaðu stelpur sem lykta vel.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Singleton | 20. feb. '15, kl: 17:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok hvernig er píkan á þér?

undralegt | 20. feb. '15, kl: 17:18:22 | Svara | Er.is | 3

Finnst þú reyndar hálfdónalegur í svörum þínum en fólk er líka mjög dónalegt við þig hérna.
Gæti verið að þær séu að þrífa sig of mikið svona almennt? Það er orðin svo mikil krafa um að þetta svæði eigi að vera rakað og ilmandi af rósum að ég hel að ungar konur séu oft að fara út í öfgar með að þrífa sig og þá fokkast bakteríuflóran upp og þær fá t.d. sveppasýkingu.

sumarrós 18 | 20. feb. '15, kl: 18:18:58 | Svara | Er.is | 0

hvað eruð þið búin að deita lengi??? en mér fyndist alveg í lagi að nefna þetta við hana :) kanski er þetta útaf of litlu hreinlæti eða konan sé með smá sýru vandamál sem hægt er að laga með stíl ef þér langar að deita hana þá bara nefna þetta good luck chuck....

QI | 20. feb. '15, kl: 18:37:52 | Svara | Er.is | 2

sem betur fer hefur hefur typpið mitt ekki lyktarskyh..:)

.........................................................

Hanahakk | 20. feb. '15, kl: 20:00:28 | Svara | Er.is | 1

Hvort þú getur sagt henni pent frá þessu fer algerlega eftir hennar persónuleika og hversu vel hún þekkir/treystir þér... annars fyrst þetta hefur verið svona þrisvar í röð þá er kannski ráð að tékka hvort þú sért með einhverja sýkingu í kinnholum eða eitthvað svoleiðis, hef heyrt dæmi um að þau fokki lyktarskyninu upp. Ef ekki myndi ég giska á sveppasýkingu hjá henni, og ég vona að hún fatti það sem fyrst af því þá er þetta örugglega ekki beint þægilegt fyrir hana.

Annars þó að þú hafir fengið nokkur dónaleg svör hefurðu líka sent þau frá þér til fólks sem var ekki með dónaskap. Það er alger óþarfi.

hillapilla | 20. feb. '15, kl: 20:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er tröll með einhvers konar píkufýlu/kúkaklepra/rassasvita fetish. Skoðaðu bara umræðulistann hans.

Hanahakk | 20. feb. '15, kl: 21:15:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Æi ansans. Ætti að hætta að trúa því að random fólk á netinu sé að segja sannleikann, þetta gerist alltof oft við mig.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. feb. '15, kl: 01:15:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Píkufýlukúkakleprarassasvitafetish


Verkamannavegavinnulyklakippuhringur

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Singleton | 20. feb. '15, kl: 21:46:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar var ég með dónaskap?

Ef ég væri með sýkingu sjálfur myndi ég þá ekki finna vonda lykt annarstaðar en af píkunni á henni?

Hr Kisa | 20. feb. '15, kl: 20:08:14 | Svara | Er.is | 3

Af hverju verðiði svona defensive þó hann fýli ekki fiskipíkuna á kærustunni sinni, er þetta að skjóta of close to home hjá sumum?

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 20:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er alveg það fyrsta sem ég hugsaði þegar þessi þráður fór í gang. Allir hrukku í vörn eins og þetta væri persónulegt! Ef ég hefði stofnað þráð um typpalykt hjá einhverjum gæja að þá hefði mér sko verið sagt að þær hefðu sko bara dömpað sóðafíflinu ;)
Málið er bara að píkur eru innri líffæri og typpi eru ytri og auðvitað er þá flóran viðkvæmari hjá kvk

Singleton | 20. feb. '15, kl: 21:42:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það var einmitt fyrsta uppástungan sem ég fékk að ég vær sóðinn í sambandinu.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 21:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Píkur geta sko stinkað og ég veit það því ég á eina slíka. Prófaðu að stinga uppá rómó sturtu saman og ef hún vill það ekki að þá ferðu bara ekki þarna níður(ekki segja það samt við hana) Minn til 5 ára segir alltaf þegar honum langar niður: Er hún hrein? Mér dettur ekki í hug að móðgast því mitt innra líffæri er ekkert alltaf samkvæmt standard og þá oftast vegna leti :P Typpi eru samt alltaf hreinni (forhúð eður ei) því þau eru utanáliggjandi :)

Singleton | 20. feb. '15, kl: 22:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað má ég þá segja við hana?

ég hef nú haldið þessu lengi fram með typpi vs. píkur en við litlar undirtektir.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 22:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ykkur langar samt alltaf jafnmikið í þær ;) Prófaðu sturta "saman" dæmið fyrst. Dulbúðu bara "þrif" sem örfun. Ég veit að það er ljótt að segja þetta en það væri ljótara að særa hana með hreinskilninni. Það getur alveg drepið sambandið. En er hún að biðja um niðráferðir eða er þetta eitthvað sem þú getur verið án? Þá meina ég ef hún er ekkert að falast eftir því.(það fíla þetta ekkert allir)

Singleton | 20. feb. '15, kl: 22:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok hvaða sápu má nota ég á bara sturtusápu.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 22:56:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara að hún sé mild því annars gæti vesenið þitt versnað. Það er sko ekkert grín að halda þessum pjásum í jafnvægi í nútímasamfélagi. Prófaðu nautral, þeir stára sig af góðu ph gildi :) Góð byrjun í það minnsta :)

ÝNNEJ | 21. feb. '15, kl: 01:53:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grænu volare.
En sirijusly þá gæti hún verið með ójafnvægi í ph gildi í píkunni á sér. Sýrustigið þá.

'•(¯`'•.¸★¸.•'´¯)•'´

Grjona | 21. feb. '15, kl: 15:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enga. Það á ekki að setja sápu í píkur.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

alboa | 21. feb. '15, kl: 14:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í guðanna bænum ekki fara ráðleggja manninum að þrífa píkuna með sápu. Ég myndi henda manni út úr sturtunni ef hann ætlaði að fara troða sápu í píkuna á mér!


kv. alboa 

nefnilega | 21. feb. '15, kl: 15:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá hvað ég myndi hlaupa hratt burt úr sturtu með manni með sápustykki að vopni.

Guppyfish | 2. mar. '15, kl: 20:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Iss madur grædir goodness á thessu. Thad trompar út vandrædarlegheitin ;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 15:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég yrði brjáluð!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Triangle | 20. feb. '15, kl: 20:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það skín í gegn að það er algjör fáviti sem situr á bakvið þetta nikk.


Held það sé nú bara það.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 21:30:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fræddu okkur vitleysingjana! Er þetta tröll?

hillapilla | 20. feb. '15, kl: 21:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skoðaðu umræðulistann hans og segðu okkur svo.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 21:59:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get gert það en það útskýrir ekki þessi svör :)

hillapilla | 20. feb. '15, kl: 22:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu að segja mér að þér finnist ruddalega og leiðinlega orðaðar umræður um rassasvita, pýkufýlu, tott, og kleprahengi ekki útskýra það hvers vegna fólk nennir ekki að svara þessu nikki af neinu viti? Ég meina, bara þetta upphafsinnlegg eitt og sér er ruddalegt, ótrúverðugt og augljóslega til þess gert að "æsa upp liðið". Leiðinlegt að það hafi ekki tekist betur, alltaf gaman að góðum togurum á föstudagskvöldi.

Guppyfish | 20. feb. '15, kl: 22:26:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú togarar eru verulega skemmtilegir en þetta er samt alveg gilt vandamál :) Margar konur stinka af ýmsum ástæðum. Ég veit um eina sem var bara þannig og aðra með svepp. Ég er svoleiðis á köflum vegna óhreinlætis. Oft samt er önnur ástæða og ég veit það því oft ilma ég æðislega að neðan þrátt fyrir sturtuleysi í skammarlega langan tíma :) Þetta er vandamál sem margar konur glíma við og vilja fá svör við þrátt fyrir að þræðurinn sé stofnaður af gilitrutt ;)

Angelina2014 | 21. feb. '15, kl: 14:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar getur maður skoðað umræðulistan hjá öðrum?

Ziha | 21. feb. '15, kl: 14:43:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Smelltu á nafnið hans, það komu allavega upp allskonar álíka umræður og þessi þegar ég gerði það.... greinilegt hvað þetta nikk hefur áhuga á.  


Ef hann er búinn að taka það út er bara hægt að leita á google, þá skrifarðu s.s. bara *nikk* site:bland.is og þá áttu að fá umræður sem tengjast þessu nikki.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Angelina2014 | 21. feb. '15, kl: 14:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol... Það kemur ekki upp þegar ég fer inn á nafnið hans

Ziha | 21. feb. '15, kl: 14:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það kemur enn upp þegar ég fer á það... þú vinstri smellir á nafið á nikkinu.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ziha | 21. feb. '15, kl: 14:47:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið að það virkaði ekki nema á venjulegum vef... s.s. ekki á farsímavefnum.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Grjona | 21. feb. '15, kl: 16:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Dæmi um svör við þráðum (það sem stendur aftan við SV: er heitið á þræðinum):

SV: herða sultarólina en hvernig?
Totta kærastann daglega, það sér þér fyrir daglegri próteinþörf og þú getur sleppt einni máltíð.
SV: Versta stefnumótið
Það getur vel verið að þú sért með kúkaklepra í rassinum eða sért að sleikja svoleiðis af og til en ég sé bara ekki hvað það kemur málinu ...
SV: Versta stefnumótið
Enda sagði ég bara útferð, eða einhverja drullu. Það er ekki auðvelt að greina þetta af myndunum. En það er ekki beint sleikilegt
SV: Hvað er málið með - Rassasvita í ræktinni.
er það ekki bara eins og láta hrækja uppí sig og bursta sig síðan á eftir?
SV: Versta stefnumótið
Túr, Útferð, sveppasýkingar, þvag, mögulega saur (2-3 cm þarna á mill), bakteríuflóra, er ég að gleyma einhverju? er ekki lágmark að ko...
SV: kynlegar athugasemdir
Vá. fórstu í sturtu á milli eða var bara vaðið í næsta? Fyrirgefðu en þetta er mellulegt. Og engir fordómar að segja það.

Og það er meira  

Singleton - Bland.is - Stærsta sölu- og markaðstorg Íslands á netinu.
 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Angelina2014 | 21. feb. '15, kl: 16:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. feb. '15, kl: 18:00:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skemmtilega fjölbreytt orðalag og auðugt málfar

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Andý | 21. feb. '15, kl: 18:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og ógrynni af áhugamálum. Rass og píkur, sviti, kúkur og hrækj. Þessi gaur er vísinda

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 22. feb. '15, kl: 02:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Virkilega innihaldsríkt líf :)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nefnilega | 21. feb. '15, kl: 20:20:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oj bara.

hillapilla | 21. feb. '15, kl: 18:17:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get einmitt allt í einu ekki opnað prófílinn hjá fólki hérna með því að smella en það er hægt að hægrismella á nafnið og velja "Open in new window" eða "...tab" og þá sérðu þetta allt.

Skreamer | 20. feb. '15, kl: 21:55:59 | Svara | Er.is | 0

Hmmm kannski hefurðu smitað þær af sveppó.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Singleton | 20. feb. '15, kl: 22:03:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk,en það er búið að reyna þetta.

Ég notaði smokk og fann lyktina áður en samfarir hófust.

Skandall | 20. feb. '15, kl: 22:27:15 | Svara | Er.is | 0

Hljómar eins og einhver sýking - myndi benda henni pent á þetta.

Bitmý | 21. feb. '15, kl: 12:14:59 | Svara | Er.is | 0

voðaleg pempía ertu ýmindaðu þér bara að þú sért að sleikja skítugan hákarl

Singleton | 21. feb. '15, kl: 13:40:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei er ekki pempía, ég get alveg ýmindað mér slíkt, en það bara æsir mig ekki kynferðislega.

Ananus | 21. feb. '15, kl: 18:25:24 | Svara | Er.is | 0

 

 

Fokk | 22. feb. '15, kl: 06:20:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einu sinni enn, plís?

Ananus | 22. feb. '15, kl: 09:53:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já skil ekki af hverju youtube linkar margfaldast svona þegar maður póstar þeim... Örlítið pirrandi því það breytir tóni manns úr "hey ég er með link" yfir í "ÉTTU ÞÚSUND OG EINN LINK!!!!111!!"

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47890 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, Bland.is, annarut123, paulobrien, Guddie, tinnzy123