The article looks magnificent, but it would be beneficial if you can share more about the suchlike subjects in the future. Keep posting. buy a small business https://bizop.org/
beibið | Ég gifti mig nú einu sinni.... en ég á ekki mynd í tölvunni af þeim degi:S
Er þetta Paul McCartney sem þú varst að giftast?? hehe soldið líkt honum
......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.
rrós | Ég gifti mig 29 mai 04 í Blönduóskirkju,
hér eru smá mont myndir:)
htt...
Ég er svo ánægð með daginn minn og hef svo oft montað mig hér. Býst við að þið séuð allar komnar með leið af myndum af mér þennan dag en fyrst þú baðst um þetta þá geri ég þetta einu sinni enn :)
Takk takk.
Hann er einmitt nákvæmlega eins og hann átti að vera.
Það er eins og ég hafi bara flutt mynd af honum úr mínum heila yfir í heilann á fatahönnuðinum :)
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Ef þú getur ekki gert sjálfan þig eins og þér þóknast,
hvernig geturðu þá vænst þess að hafa aðra eins og þér sýnist.
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Arel | Vá þetta er nákvæmlega eins og ég hef verið að hugsa um að hafa kjólinn minn....
Vá þetta er nákvæmlega eins og ég hef verið að hugsa um að hafa kjólinn minn. Finnst þetta svo geggjað snið. Vill hafa hann frekar einfaldan, engar krúsidúllur og blúndur fyrir mig.
Ég gifti mig ekki í venjulegum brúðarkjól því ég gifti mig ekki í kirkju heldur heima í stofu. En þetta er mynd sem var tekin hérna fyrir utan húsið á brúðkaupsdaginn minn. http://barnaland.is/album/img/8306/20041004004956_1.jpg
Kveðja kisa_
ansapansa | Æ þið eruð svo sæt :)
En ég MUN verða flott á brúðkaupsdaginn minn.....e...
Við erum trúlofuð, hann bað mín (loksins ;)) en við ætlum ekki að giftast alveg strax, ekki fyrr en eftir sirka 2 ár....það liggur ekkert á, við erum þó trúlofuð ;)
----------------------------------------------------
Ég á skilið Thule
....verst að ég drekk hann ekki :/
Ploverly | ég gifti mig ekki heldur í kjól, við giftum okkur heima hjá mömmu og pabba.
...
Ég gifti mig í sumar, þarf bara að finna flotta mynd til að setja hérna inn (eigum eftir að fara í gegnum hauginn af myndum og sortera)
Ég kannast samt við 2 brúðguma hérna, hehe, skólabræður mínir úr mosó ;o)
Við takast í kreatín óákveðinn greinir í ensku sjálfvirkur vél til ávextir og grænmeti logsjóða bursti í geislamyndaður mynstur. **********************************
hjukka | Verð að vera með :-)
Við giftum okkur 21.05.2005 og létum skýra son okkar í ...
Ég bíð bara eftir hring... :p Þá er hægt að fara að huga að draumabrúðkaupinu mínu (í vel skreyttri Dómkirkjunni og mamma labbar með mig inn og pabbi giftir okkur... :)
Þið eruð allar æðislega flottar og hamingjan skín úr andlitum ykkar! Ohh hvað ég öfunda ykkur! ;)
Gunnýkr | uss það er bara til svona slef mynd á netinu
www.larus.is/index.php?pict...
I appreciate the convenience of sending sympathy cards instantly, and the ability to choose from a wide variety of designs. [url=https://sendwishonline.com/en/group-cards/sympathy]Sympathy cards[/url]