Berglind Jóhannsdóttir tannlæknir

Gudrunst69 | 15. jún. '11, kl: 21:56:45 | 2192 | Svara | Er.is | 0
ertu sátt eða ekki
Niðurstöður
 Sátt 23
 Ósátt 26
 Hef ekki reynslu af henni 95
 No comment! 10
Samtals atkvæði 154
 

Þið sem hafið verið hjá henni í tannréttingum, hvað finnst ykkur um hana?

ég er sjálf með barn hjá henni og er ekkert allt of sátt.

 

blobbedíblobb | 15. jún. '11, kl: 22:00:26 | Svara | Er.is | 0

þvílíkt ósátt. Algjör trunta og dóni. gæti haldið endalaust áfram.

Gudrunst69 | 15. jún. '11, kl: 22:02:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er mjög sammála þér hún er alls ekki gætin á skap sitt!!

blobbedíblobb | 15. jún. '11, kl: 22:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún skammaði mig- já bókstaflega skammaði mig! Því það brotnaði límið sem heldur vírnum í neðri góm. ásakaði mig um að hafa verið að borða karamellur. Og sagði að ég þyrfti nú að nota litla kubbinn þarna uppi til að hugsa aðeins og spá í hvað ég væri að borða svo þetta myndi ekki brotna! var btw ekki að borða fkn karamellur! var bar aað borða mjúkt og gott brauð.

Hún eyðilagði líka á mér kjálkann- núna smellur í honum og hann læsist stundum. hún sagði að það væri vegna þess að ég væri alltaf að tyggja tyggjó. ehemm. tygg bara ööööörsjaldan tyggjó og þetta er versta afsökun ever!

fór líka ósjaldan með sár upp í munninum og rifna vör heim því hún var svo ónærgætin þegar kom að því að græja og gera teinana og það. varirnar urðu alltaf á milli og ekki lítill þrýsitngur sem hún beitti- hefði veirð lítið mál að ýta vörunum frá.

Þvílíkur dóni og ber enga virðingu fyrir tíma annarra- hugsar bara um rassgatið á sjálfri sér. Meira? haha

hangikjöt | 15. jún. '11, kl: 22:13:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skrítið því sonur minn er hjá henni og er aldrei með sár og þarf eiginlega aldrei nein verkjalyf eftir tímana hjá henni, aftur á móti var einn sem ég þekki sem var hjá öðrum tannlækni alltaf í rúminu í sólahring eftir alla sína tíma.

blobbedíblobb | 15. jún. '11, kl: 22:26:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei heppinn hann. Hún var mjög dónaleg og ruddaleg. Var hjá henni fyrir um 7 árum síðan. Kannski var henni bennt á að hún hagaði sér ósæmilega og þyrfti að bæta samskipta hæfileika sína og sýna kúnnum kurteisi!

Það var undantekningalaust seinkun hjá henni. Ekki að tala um nokkrar mín heldur allt upp í klukkutíma. maður beið í um 30 min á biðstofunni, 20 min í stólnum svo var hún í um 5 min að sinna manni. Og þetta var þá stuttur tími því oft fór þetta yfir 60 min. Enda var mamma mín hætt að koma með því hún gat ekki tekið sénsinn hvort þetta væri 30 min eða hátt upp í 60 min eða lengur.

Var byrjuð að biðja mömmu um að koma með mér inn vegna þess hve dónaleg og ruddaleg hún var við mig. Og talaði niðrandi til mín. Maður er að borga henni morðfjár fyrir hvern tíma og fyrir allt sem er gert aukalega. algjör fkn óþarfi að reiðast við mann með tilheyrandi dónaskaps vegna þess að það beyglaðist e-ð eða brotnaði.

sry. þótt hún hafi ekki sýnt syni þínum þetta er bara alls ekkert skrítið að ég hafi lennt í því. væri ekki að buá svona sögur til. var með teinana frá 12-15 ára. Bar gjörsamlega enga virðingu fyrir mér né mínum tíma. Hugsaði bara um eigið rassgat.

hangikjöt | 15. jún. '11, kl: 22:29:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég er reyndar alveg sammála þér með seinkunina.

Gudrunst69 | 15. jún. '11, kl: 22:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá hvað mér finnst gaman að heyra að það séu fleyri sem hafa eithhvað á móti henni en bara ég :) endilega láttu það flakka :)

þegar hann | 15. jún. '11, kl: 22:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

í alvöru? finnst þér kúl að slúðra svona um aðra á netinu?

Gudrunst69 | 15. jún. '11, kl: 22:22:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

þetta er ekki slúður, heldur reynsla

blobbedíblobb | 15. jún. '11, kl: 22:30:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

slúðra? kalla þetta ekki slúður. þetta er reynsla beint frá kúnna. er sko ekki að tala um sem ég heyrði frá öðrum. Finnst hið besta mál að fólk viti þetta áður en það fer til hennar.

Ef þú villt ekki óorð á fyrirtækið þitt sjáðu til þess að sýna kúnnum virðingu og kurteisi.

Hef heyrt um mun fleiri slæmar reynslur- eins og mína- heldur en góðar.

þegar hann | 15. jún. '11, kl: 22:46:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún er alveg ákveðin og ég sé hvernig fólk gæti mögulega móðgast yfir því hvernig hún er. ég hef hinsvegar aldrei heyrt að hún sé slæm í því sem hún gerir, fyrir utan þessa sögu hér fyrir neðan.

blobbedíblobb | 16. jún. '11, kl: 00:38:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

útkoman var ágæt en ég kýs að fara annað þar sem er borin meiri virðing fyrri náunganum. Mun aldrei mæla með henni né notast við hennar þjónustu nokkurn tíman aftur.

blobbedíblobb | 16. jún. '11, kl: 00:40:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kalla líka ekki ákveðni að segja að barn/unglingur sé heimskt- að það þurfi sko að nota kubbinn þarna uppi! til þess er hann. Segir ekki svona við 15 ára. Sé enga ákveðni þarna bara pjúra dónaskap.

miramis | 16. jún. '11, kl: 19:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki reyna þetta, gjörsamlega vonlaust mál.

minnipokinn | 16. jún. '11, kl: 13:26:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá ojj. Ég borðaði einu sinni karamelli þegar kassi hjá mér fór og kallinn lagaði það bara með bros á vör. Meina maður er oftast með spangir í meira en ár og ekki skrítið að það komi slys í eitt eða tvö skipti.

☆★

blobbedíblobb | 16. jún. '11, kl: 13:54:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var nota bene laus við teinana- límið sem heldur vírnum fyrir aftan tennurnar eftir teinana brotnaði. Og ég var ekki einu sinni að borða karamellu. en hún þóttis sko alveg vita hvað hún væri að tala um að það þýddi ekkert að þræta fyrir það. sry ég bara virkilega fyrirlít þessa konu- hún fer í mínar fínustu og fær sko engin meðmæli frá mér.

minnipokinn | 16. jún. '11, kl: 15:37:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jeminn... btw þá borða ég oftast karamellu með jöxlunum en ekki framtönnunum og þykist vita að flest allir gera það líka.

☆★

karitas th
torvik14 | 16. apr. '22, kl: 08:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í fyrsta lagi þá ertu að vekja 11 ára gamlan þráð.

Í öðru lagi sýnist mér hér vera fólk sem er að lýsa sinni reynslu af þessari konu. Ef margir lýsa yfir sömu skoðun af framkomu viðkomandi, þá er kominn tími til að fara í sjálfsskoðun yfir því hvernig hún kemur fram við annað fólk í stað þess að grafa sitt orðspor ennþá dýpra með því að ætla að þagga niður í gagnrýninni eins og þú ert að gera. Ég myndi ekki nenna að eiga viðskipti við svoleiðis fólk en tek það fram að ég þekki þessa konu ekki neitt og efast ekki um að hún sé ágætis manneskja inn við beinið þó einhverjum finnist hún með ruddalega framkomu.

karitas th | 16. apr. '22, kl: 02:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bruh, ætla bara að Googla mömmu mina uppa funnið og fæ þa bara upp síðu af hatri um móður mina, ekki kul!! Það ma hugsa áður en maður skrifar um aðra! Sumt það sem fólk er að segja hérna er svo ofboðslega dónalegt, hvernig myndi ykkur liða ef fólk tjáði sig svona um ykkar egin mæður? Kalla hana truntu og dóna. Mamma min er mannleg, eins og við öll, hún gerir mistök og kannski hentaði ekki tæknin hennar ykkur öllum. Btw þa var ENGINN sem neyddi ykkur í að fara í tannrettingar til hennar, þið gatuð alltaf skipt um sérfræðing, tannlæknirinn ykkar benti ykkur kannski á að fara ril hennar, en þið gátuð 100% farið annað. Hún þurfti að mennta sig gríðarlega til að geta orðið sérfræðingur, og þið eruð bara heppin að fá að nýta ykkur þetta, ekki öll lönd/staðir eru með þessi forréttindi að geta lagað í ykkur kjaftinn! mamma min fékk að lokum doktorsgráðu, hve mörg af ykkur eru með doktorsgráðu í einhverju? En hún rétti tennurnar í mér, og gerði það bara andskoti vel! Ég braut aldrei kubb, ég notaði gomana mina, ég notaði beislið mitt, og gerði allt sem ég átti að gera, hún þurfti ALDREI að minna mig á, ég gerði það bara! Hún er kannski ekki hið ljúfasta lamb en inn við beinið er hún bara sem ágætis mamma, amma og eiginkona. Verið goð við hvort annað krakkar mínir!

tlaicegutti | 16. apr. '22, kl: 14:43:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svara 11 ára gamall þrÁð humm

þegar hann | 15. jún. '11, kl: 22:01:52 | Svara | Er.is | 0

mér finnst hún frábær. hún útskýrir af hverju hún gerir hlutina eins og hún gerir þá og er ógeðslega metnaðarfull gagnvart útkomunni. sem ég fíla.

Gudrunst69 | 15. jún. '11, kl: 22:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

útkoman er stærsti hlutinn af þessu öllu saman og skiptir vissulega mjög stóru máli en mannleg samskipti þurfa að vera í lagi líka, ég og sonur minn höfum mjög slæma reynslu þessum skap ofsaköstum sem hún tekur og lætur það alveg bitna á okkur og greyið starfsfstúlkunum hennar líka sem við verðum vitni af,

þegar hann | 15. jún. '11, kl: 22:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skapofsaköst? ég kannast bara ekki við þetta. hún er beinskeytt og veit hvað hún vill. kannski ekki fyrir viðkvæma, ég veit ekki.

Splæs | 15. jún. '11, kl: 22:22:29 | Svara | Er.is | 1

Græjurnar sem hún setti á tennurnar í mínu barni brotnuðu æ ofan í æ. Hún skammaði krakkann svo hann grét fyrir að brjóta þetta og fullyrti að barnið væri að brjóta þetta. Skammaðist í okkur foreldrunum yfir þessu.
Við þurftum að borga viðgerð á þessum teinum í næstum hvert einasta skipti í mánaðarlegu eftirliti og þetta varð ansi dýrt. Hún lauk ekki meðferðinni, lét þetta bara dankast án niðurstöðu og fjarlægði ekki festingar. Þegar það var svo loks gert hjá fjölskyldutannlækninum sagðist sá hissa á að hún skyldi hafa notað þessa ákveðnu teina því það væri löngu hætt að nota þá því þeir brotni alltaf - tæknin sjálf væri gölluð.

hangikjöt | 15. jún. '11, kl: 22:38:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

minn er einmitt búin að vera með sína teina í 3 ár og einu sinni losnað kubbur hjá honum og þá stalst hann í karmellu.

minnipokinn | 16. jún. '11, kl: 13:28:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úfff held ég hefði kvartað og heimtað miskabætur.

☆★

Gudrunst69 | 16. jún. '11, kl: 07:16:47 | Svara | Er.is | 0

eru fleyri reynslusögur?

trilla77 | 16. jún. '11, kl: 08:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

voðalega ertu upptekin af þessu

247259 | 16. jún. '11, kl: 07:34:59 | Svara | Er.is | 1

Ég hef bara ekkert nema gott að segja um hana, hún var mjög góð við mig. Var hjá henni í 3 ár og hún var bara góð við mig og útskýrði vel og svona, enginn skapofsaköst eða neitt, þótt ég hafi brotið nokkra gorma og svona.

Hott | 16. jún. '11, kl: 09:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín reynsla af Berlindi er alveg eins og er búið að koma fram hjá ykkur flestum sem sagt ekki góð. Svo má ekki gleyma einu. Mér finnst það mikil vanvirðing við aðstoðarfólkið hennar þegar hún húðskammar það eins og það séu eitthverjir hundar á meðan kúninn er í stólnum og það gerist æði oft. Svo er þessi seinkun hjá henni alveg óþolandi það er eins og maður hafi allan heimsins tíma til að sitja á þessari biðstofu við biðum einu sinni í 50 mín og það þótti ekki neitt tiltöku mál það kemur bara að ykkur var sagt.

247259 | 16. jún. '11, kl: 12:24:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef aldrei heyrt hana skamma aðstoðarfólkið sitt, en það er bara mín reinsla

Línafína | 16. jún. '11, kl: 09:10:20 | Svara | Er.is | 2

Minn er hjá henni og ég er mjög sátt. Allt gengið samkvæmt áætlun og þurfum aldrei að bíða lengi.

sophie | 16. jún. '11, kl: 14:10:37 | Svara | Er.is | 2

Ég er mjöög sátt. Hef verið með tvö börn/unglinga hjá henni og hún er fagmaður fram í fingurgóma. Annað barnanna byrjaði í tannréttingum í Svíþjóð og þau ár voru hreinlega eins og tilraunastarfsemi hjá tannlækna nema miðað við vinnu Berglindar.
Ég fékk áætlun um kostnað hjá henni í upphafi og hann hefur só far staðist (verið innan rammans) þrátt fyrir ýmis ófyrirsjáanleg atvik.

LaAzafata | 16. jún. '11, kl: 17:18:57 | Svara | Er.is | 0

Ég var hjá henni og hef næstum bara góða reynslu af henni! Ég var flókið case og hún gerði vinnuna sína eins og fagmaður. Tennurnar mínar eru ennþá eins beinar og þær geta verið!

Hún er voða næs. Það eina sem er downside er að það er rosalega dýrt, veit ekki hvort það sé hún eða svona hjá öllum.

Sardína
LaAzafata | 16. jún. '11, kl: 19:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, okei. Úfff..hrikalega er þetta dýrt!

En langar einmitt að bæta við, starfsfólkið þarna er æðislegt! Berglind sjálf gerir voða lítið nema tékkar á þér öðru hverju, hoppar á milli stóla og stjórnar, segir hvað á að gera og svona. Svo þegar að kemur að stórum hlutum eins og að taka spangirnar af þá gerir hún það sjálf.

Hedwig | 16. jún. '11, kl: 19:00:53 | Svara | Er.is | 0

Hef ekki góða reynslu af henni og hef ekki þá reynslu eins og sumir hérna að hún útskýri vel fyrir manni hvað er að fara að gerast og hvað geri hvað. Hún útskýrði aldrei neitt fyrir mér :S, vissi aldrei hvað hún væri að gera í hvert skipti og hvað hlutirnir sem ég átti að nota upp í mig sjálf væru að gera.

En hún klúðraði tönnunum mínum hrikalega. Þurfti að fara í stóra aðgerð til að ná augntönnum niður. Hún setti mig í hana svo seint að augntennurnar voru næstu komnar út úr gómnum (voru sem sé á leið inn í góminn) og tók 3 ÁR!!!! að ná helvítis augntönnunum niður sem hefði kannski tekið nokkra mánuði ef hún hefði sent mig í aðgerðina nógu fljótt. Þannig að í 3 ár gerðist ekkert í réttingum nema að toga augntennurnar niður með tilheyrandi skekkingu á öðrum tönnum sem er enn til staðar þrátt fyrir um 3 ár í viðbót. Annar læknir sem ég fór til skyldi ekkert í henni að hafa gert þetta svona vegna þess hvað allar framtennurnar skekktust svakalega :S.

Síðan var ég í röntgenmyndatökum á hausnum í hverjum mánuði í 2 ár og þegar þessi sami læknir og setti út á þetta hjá henni áður heyrði það þá varð hann mjög hissa að einhverjum dytti í hug að röntgenmynda í hverjum mánuði hausinn í svona langan tíma enda var það ekki gert jafn oft þegar mamma og pabbi settu út á þetta, sem sé það þurfti ekkert að gera svona oft , fyrst það slapp að gera það sjaldnar.

Berglind gerir svo minnstu vinnuna, enda hef ég lent í ófáu aðstoðarfólki sem er óratíma að gera einfalt verk og þeir gera líka mest alla vinnuna, alveg met ef að Berglind sinnir mannir í 1 mín :S. Svo ekki sé talað um endalausan biðtíma :S, maður bíður frammi heillengi, síðan er kallað í mann inn í stól og þar getur maður beðið korter eða meira, hataði þennan endalausa biðtíma.

Eins og fleiri hafa sagt þá er hún algjör gribba, en bara þegar ég var ein inni og mamma fór síðan að fara með mér inn og þá var hún ljúf sem lamb og sýndi ekki þessa hlið sína sem hún sýnir krökkunum.

Myndi allavega skoða einhverja aðra staði. Hefði sjálf viljað fara til annars tannlæknis sem hefði ekki verið 6 ár að klúðra tönnunum mínum með tilheyrandi svaka kostnaði. Efast ekki um að annar tannlæknis hefði gert þetta betur enda hugsað hún bara um gróða en ekki endilega hvað er best fyrir sjúklinginn enda halaði hún ansi mikið inn á að setja mig svona seint í aðgerðina en þetta var um 10 þús kr hvern mánuð í 3 ár og það gerðist ekki neitt nema að hún togaði smá í augntennurnar :S.

Sardína | 16. jún. '11, kl: 19:02:26 | Svara | Er.is | 1

Hún var allt í lagi við dóttur mína. Ekkert sérstaklega hlýlegur persónuleiki en vann sitt verk.

labbalingur | 16. jún. '11, kl: 19:18:38 | Svara | Er.is | 0

Ég var hjá henni fyrir 12 árum og hún var alltaf mjög næs við mig. Hún var aldrei dónaleg eða neitt svoleiðis. Ég var þá 14 ára þegar ég fór fyrst til hennar. Kannski eitt sem ég set út á að hún var stundum pínu harðhent. En ég er samt mjög ánægð með útkomuna.

_________________________
"It takes two to lie, one to lie and one to listen"
- Homer Simpson

kinanda | 16. jún. '11, kl: 19:30:12 | Svara | Er.is | 0

ég þekki marga sem hafa farið til hennar (hún kemur í minn heimabæ af og til til að sinna tannréttingum) og kostnaðaráætlun hefur ALDREI staðist! hjá fólki nálægt mér vildi hún draga úr heilar tennur til að búa til pláss fyrir jaxla sem þegar voru komnir með skemmdir og fleira furðulegt, svo náttúrulega biðin þegar maður þarf að fara á stofuna til hennar sem er óþolandi, þurfti einu sinni að fara með bróður mínum og við biðum í einn og hálfan tíma

------------
Ég er hætt í þessum leik!

Gudrunst69 | 18. jún. '11, kl: 19:47:35 | Svara | Er.is | 0

upp

Anteros | 18. jún. '11, kl: 19:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ættir nú bara að vera úti.

Anteros | 18. jún. '11, kl: 19:49:05 | Svara | Er.is | 0

Þið eruð sumar hverjar verulega ósmekklegar.

Briella | 18. jún. '11, kl: 20:15:54 | Svara | Er.is | 2

Hvernig væri nú að senda konunni línu eða hringja í hana og láta hana vita hvað mætti betur fara í hennar framkomu, í staðin fyrir að sitja þægilega bakvið tölvurnar ykkar, leynd nikk og slúðra eins og smábörn.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Síða 8 af 47992 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, Guddie, tinnzy123, Kristler, annarut123, Paul O'Brien