Eflingar fíflið hún Sólveig

spikkblue | 26. feb. '19, kl: 20:19:01 | 577 | Svara | Er.is | 0

Ein spurning/pæling. Hún hatast út í ofurlaun og fáránlegar launahækkanir, m.a. hjá hinu opinbera, en sérstaklega í bankageiranum. Hún mætir meira að segja og mótmælir fyrir utan Landsbankann.

En hvað gerir svo Marxista truntan? Jú, hún ákveður að ráðast á hótel rekstur á Íslandi. Grein sem á undir mikið högg að sækja sökum gríðarlegs kostnaðar og þar eru fáir forstjórar á ofurlaunum.

Af hverju er hún ekki að promotera að ræstingarfólk hjá bönkum og ríkisstofnunum fari í verkfall?

Reyniði nú að koma með vitrænar pælingar og svör við þessu...!?

 

frakkurk28 | 26. feb. '19, kl: 20:41:15 | Svara | Er.is | 4

Miða við þetta er ekkert vitrænt í höfðinu á þér. Þar af leiðandi færðu engine svör eða pælingar.

sakkinn | 26. feb. '19, kl: 21:34:25 | Svara | Er.is | 1

alveg rétt hjá þér

ert | 26. feb. '19, kl: 22:34:10 | Svara | Er.is | 3

Ef Sólveig er svona mikið fífl þá er hún alls ekki hættuleg. Klárir karlar hljóta að geta haft eina heimska stelpu undir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. feb. '19, kl: 22:50:28 | Svara | Er.is | 0

Þetta er nokkuð góður punktur hjá þér Spikklue.
Ég var næstum búinn að sleppa því að lesa textann þinn vegna fyrirsagnarinnar sem mér likar ekki.
En innihaldið er langtum athyglisverðara. 
 Já hversvgna er ekki höggvið í bankana fjármálafyrirtækin og ríkisstofnanir þar sem ræstingarfólkið vinnur, þar eru peningarnir og mismunin hvað mestur ? 
Í þessum fyrirtækjum er launamismunin langtum meiri en í einhverjum hótelum þar sem afgreiðslufólk og skrifstofufólk  er með nánast sömu laun og ræstingarfólkið. Í bönkum og fjármálafyrirtækjum er ræstingarfólkið næstum flokkað með hreinlætisvörum eða sem klósettpappír. 

ert | 26. feb. '19, kl: 22:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eru bankar og fjármálafyrirtækin með ræstingafólk í vinnu? Á hvaða öld ert þú? Flestir eru með samninga við ræstingafyrirtæki. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. feb. '19, kl: 23:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað eru þessi fyrirtæki með þetta fólk í þjónustu sinni. 
Það eru jú ýmsir með starfsmannaleigur og hafa úthýst þjónustu en það er hægt að sjá við því,

hvort sem það er óbeint eða beint. Þarna er launamismunin hvað mest en í veitinga og  hótelrekstri erum við að sjá allt annað mynstur. 
Síðan erum við auðvitað með langtum vand meðfarni rekstur í ferðamanna geiranum bitnar frekar á kjörum almennings ef sú stoð brestur. 

ert | 26. feb. '19, kl: 23:38:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


" Auðvitað eru þessi fyrirtæki með þetta fólk í þjónustu sinni." Nei eins og þú sem atvinnurekandi veist að þegar maður kaupir vinnu af öðru fyrirtæki þá fylgja ekki ákveðnir starfsmenn nema þess sé getið sérstaklega í samningi milli fyrirtækjanna. Ef þú heldur að fjármálafyrirtæki geri samninga við ræstingafyrirtæki þar sem er tiltekið að hún Fatima skuli skúra 3. hæðina og enginn annar þá hefurðu aldrei rekið neitt merkilegra en sprúttsölu. Ég sé nú hvernig rekstur á sprúttsölu myndi ganga hjá þér

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. feb. '19, kl: 00:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blessuð Ert mín þú ert komin með sprútt og lyf á heilann og það getur verið hættulegt fyrir heilsuna  held ég :) 
Það var nú meira gaman að þér þegar þú varst hvað duglegust að finna öll aukaatriðin og gera veður útaf þeim,
það gleymdist oft hjá mörgum að tína til allr smælkið því það getur stundum skift máli. 

ert | 27. feb. '19, kl: 00:08:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


drekktu meira svo þú sofnir!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Gunnýkr | 1. mar. '19, kl: 13:27:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það væri hægt að setja á verkföll hjá ræstingarfyrirtækjum. 
þá þarf að loka bönkum. 

ert | 1. mar. '19, kl: 15:48:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki ef bankarnir geta fundið leið til að ræsta

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 1. mar. '19, kl: 15:53:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það loka bankaútibúum er ekki líklegt til neins

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 1. mar. '19, kl: 23:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bankar eru mun meira en bara bankaútibú. Bakvinnsla, aðalskrifstofur. Snobbhyskið þar myndi ekki meika meira en tvo til þrjá daga án ræstingaþjónustu, þá færi allt í fokk. Treystu mér, veit þetta af reynslu.

spikkblue | 1. mar. '19, kl: 23:29:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki ef öll ræstingaröfl landsins taka sig til og neita að vinna fyrir þá.

Það er hægt. Hugsa aðeins stærra, það er málið.

Alvöru samvinna, enginn að svíkja lit.

ert | 2. mar. '19, kl: 02:39:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn að svíkja lit. Enginn sem sér tækifæri á því að næla sér í aukavinnu. Starfsmenn bankanna sem styðja ræstingafólkið og taka þetta ekki að sér í aukavinnu. Stenst ekki. Í heimi þar sem allir styðja láglauna fólk þá er það ekki þannig að allir standa saman í verkfalli. Í slíkum heimi eru bara greidd sómasamleg laun! Og þú ætlar varla að halda slíku fram

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 1. mar. '19, kl: 16:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


ég myndi telja þennan dóm  https://www.asi.is/media/7639/1997.11.pdf fordæmisgefandi um að sjálfstæður aðili sem á ekki aðild að vinnudeilu hafi rétt til að forða sér undan áhrifum verkfalls. Ég má taka leigubíl ef strætó fer í verkfall. Ef fyrirtæki X uppfyllir ekki samning við fyrirtæki Y vegna verkfalls starfmanna X þá má fyrirtæki Y reyna að bjarga sér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 11:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað? Vinnur ekki ræstingafólk hjá ræstingafyrirtækjunum?

Spurningin stendur og er alveg góð og gild, af hverju lætur hún bankana og ríkisstofnanir í friði? Það er jú þar sem aðal styrinn stendur um launaskrið í samfélaginu.

ert | 27. feb. '19, kl: 12:05:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvernig getur Efling lamað bankana og fjármálafyrirtækin? Útskýrðu það

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 12:45:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju að lama hótel þegar hún er að hatast út í ofurlaun hjá bönkum og ríkisstofnunum? Og jú, það væri nefnilega vænlegt til árangurs að stöðva þrif hjá fjármálastofnunum til að ná eyrum hjá ofurlaunuðu snobbhænsnunum sem þar starfa.

Og af hverju fer hún ekki inn í ræstingafyrirtækin og reynir að lama starfsemina þar?

Hagnaður ræstingafyrirtækja er eflaust langtum meiri heldur en hótela, svo það meikar fullkomið sense að byrja þar.

Líklega vill hún Sólveig ekki rugga bátnum á röngum stöðum. Veistu í hvers eigu eitt stærsta og arðbærasta ræstingafyrirtæki landsins er?

ert | 27. feb. '19, kl: 12:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt í lagi að stöðva ræstingafyrirtækin. En það þýðir ekki að fjármálafyritæki geti ekki samið við önnur fyrirtæki eða einstaklinga um þrif. Ef bifreiðastjórar fara í verkfall þá er ekkert sem bannað fólki og fyrirtækjum að taka leigubíla eða bjarga sér á annan hátt. Sama með fjármálafyritækin ef þau eru að kaupa þjónustu af fyrirtæki og starfsfólk þar er í verkfalli þá má fjármálafyritækið reyna að bjarga sér af vþí að verkfallið beinist ekki að því. Það getur ekki hækkað laun starfsfólks annars fyrirtækis. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 17:09:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Framtakið hjá henni og fleirum er mjög þarft og að sjálfsögðu þarf kjarabarátta að eiga sér stað.

Taktíkin hjá henni er hinsvegar taktlaus og þarf að vera í samræmi við það sem lagt er upp með. Það er engum greiði gerður með því að neyða annað hvert hótel í þrot, þá missir fólk vinnuna og allir tapa.

Svo eins og einhver benti á, airbnb útleigjendur eru að stórgræða á þessu, eins manns dauði er víst annars brauð.

En mál málanna og það sem er bara svo kjánalegt í þessu öllu saman er ennþá taktlausara framferði bæði ríkis og fyrirtækja sem halda áfram að maka ómaklega á krók örfárra einstaklinga og kveikja þannig mikið óánægju bál sem er svo viðhaldið með reglulegum fréttum af launahækkunum, launaleiðréttingum, einhverjum kjararáðum og nefndum sem er komið á koppana þar sem menn og konur keppast við að hækka hvert annað í launum til skiptis og þiggja þar að auki himinháar fjárhæðir fyrir að sitja í þessum kjararáðum og launanefndum.

Almenningi er gefið ansi langt nef með þessum fíflaskap. Þarna er alltaf svigrúm og nauðsynlegt að hækka laun, því annars mun allt þetta ofurhæfa og mikilvæga starfsfólk hverfa úr landi í sambærileg störf... aha!

Svona heldur þessi þvæla áfram og þetta sama fólk og leikur þennan leik segir svo hinum almenna borgara að það verði að sýna hófsemi þegar kemur að launahækkunum.


Þá eru ótaldar alveg óendanlega heimskulegar og óþolandi endalausar hækkanir á fasteignagjöldum, sem leiða af sér hækkandi leiguverð og rífur verulega í budduna hjá fasteignaeigendum. Þetta er að miklu leyti á ábyrgð sveitarfélaga. Og förum ekki einu sinni út í óráðsíuna hjá Reykjavík með Dag fokking apaheila Bjé í broddi fylkingar.

Öll þessi hringrás sér um að viðhalda megnri óánægju hækkar framfærslukostnað hins almenna borgara gríðarlega mikið.

ert | 27. feb. '19, kl: 18:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Taktlaus? Markmið hennar er ekki að hugsa um hag fyrirtækja. Henni er sama um þau. Ég fæ ekki annað séð en að henni gangi ágætlega það sem hún ætlar sér sem er að sameina verkfólk í baráttu gegn auðvaldinu undir forystu sinni. Það gengur vel hjá henni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 20:22:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, þess vegna er hún fífl. Ein spurning, hvar ætlar fólk að fá vinnu þegar fyrirtækin fara á hausinn?

Og er ekki auðvaldið og þeirra fulltrúa einmitt að finna hjá ríkinu og fjármálastofnunum?

Enn og aftur, af hverju ræðst hún ekki þangað? Af hverju að reyna setja hótel á hausinn?

ert | 27. feb. '19, kl: 21:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Er hún sem sagt fífl fyrir að hafa ekki sömu skoðun og ég og þú?
Mér finnst það rosalegt vanmat á henni. Hún er bara svo heimsk og vitlaus að hvaða meðalhálfiviti sem er gæti haft roð við henni og lagt hana. Hún er þrælgóð í því sem hún ætlar sér. Enginn er góður í því sem hann vill ekki og fyrirlítur. 
Það eru mikil mistök að vanmeta þessa konu en hún treystir á það - hún þekkir andstæðing og veikleika hans. Andstæðingur afgreiðir hana hins vegar sem fífl. Það er vanmat sem gæti reynst okkur dýrkeypt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Ludinn | 26. feb. '19, kl: 23:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er verið að fá sér Muddi? Bjór? Jager? Sterkan? Ferðu beint á bland þegar þú færð þér i glas?

kaldbakur | 26. feb. '19, kl: 23:33:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ernd andfúll og heimskur. Guð hjalpi þér.

Ludinn | 26. feb. '19, kl: 23:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skal i boðinu elsku alkinn minn ??

kaldbakur | 26. feb. '19, kl: 23:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að þér líður ekki vel.
Eflaust eitthvað að heima hjá þér.
En við biðjum bara guð að blessa þig. 

Ludinn | 27. feb. '19, kl: 00:04:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fáðu þér einn kaldan með guði, ég bið ef þið bjóðið Satan með

Ludinn | 26. feb. '19, kl: 23:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er verið að fá sér Muddi? Bjór? Jager? Sterkan? Ferðu beint á bland þegar þú færð þér i glas?

Ludinn | 26. feb. '19, kl: 22:51:26 | Svara | Er.is | 0

Ég er reyndar sammála þér upp að vissu marki. Manneskjan er að fara vitlaust að og eiginlega skemma svolítið fyrir sér t.d með því að mæta uppúr þurru á vinnustað og ætlast til þess að fólk kjósi sem er ekki i pásu og truflar vinnuna. Lágmark að gera það i samráði við yfirmann.

ert | 26. feb. '19, kl: 23:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, hafa félagsmenn Eflingar mikið kvartað yfir þessu. Nú ef hún skemmir svona mikið fyrir sér þá verður hún ekki kosinn formaður aftur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 27. feb. '19, kl: 00:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kommúnistar eru náttúrulega meira í því að rífa niður en að byggja upp svo þetta kemur ekki á óvart. 

BjarnarFen | 27. feb. '19, kl: 03:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mikið af erlendum konum eru að vinna við ræstingar á lágmarkslaunum á landinu. Margar af þeim eru að vinna í hótelum og ótalmargar sögur eru af þeim sem sviknar hafa verið um laun og brotið á rétti þeirra. Nú er mætt í vinnuna þegar þær eru að vinna, svo við getum verið viss um að þær fái að vita rétt sinn.
Frábært framtak hjá henni Sólveigu, hún er hreinlega að elta uppi spillinguna.

Zagara | 27. feb. '19, kl: 13:18:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flest venjulegt starfsfólk fær að taka sér stutta pásu af minna tilefni. Ég held að þarna hafi ekki verið hægt að færa rök fyrir að þarna hafi verið mikil röskun á starfsemi í gangi.

Bethany | 27. feb. '19, kl: 13:34:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú samt aðal þriftíminn á hótelum, fólk skilar herbergjum á milli 11-12 og fólk fær herbergin afhent kl. 14, maðurinn bað hana að koma aftur kl. 14, mér fannst þessi Sólveig til skammar þarna.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 15:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er einmitt mjög góður punktur. Þessi taktík hjá henni er bæði agressíf og ekki að gera neinum greiða, hvorki henni, hótelunum, né starfsfólkinu, sérstaklega ef tekið er mið af þessum heimsóknartíma.

Kurteisi kostar ekkert.

BjarnarFen | 27. feb. '19, kl: 03:53:38 | Svara | Er.is | 2

Æ, æ, ertu með hótel rekstur og ert með eina erlenda í þrifunum hjá þér? Eigum við að vorkenna þér, grey auminginn?

Drullastu þá bara til að borga mannsæmandi laun og þá verður ekkert verkfall hjá þér! Ótrúlega þreytandi að lesa þetta helvítis aumingja væl í þér endalaust. Kvartandi yfir því að fólk skuli krefjast mannsæmandi launa. Það er ekki af ástæðulausu að ég líki þér við Benito Mussolini.

spikkblue | 27. feb. '19, kl: 20:25:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lesa þessi rasista skrif. Þú virðist vera haldinn bullandi fordómum gagnvart útlendingum, "með eina erlenda í þrifunum..."
Hvaða máli skiptir hvers lenskt fólk er?

Ég borga örugglega hærri laun en þú og greiði meira til samfélagsins en þú!

BjarnarFen | 27. feb. '19, kl: 21:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vertu ekkert að kalla mig rasista, auminginn þinn. Þú sem talar gegn innflytjendum og þeim sem eru fátækir. Þú sem villt banna mótmæli og verkföll. Þú sem hatar múslima. Hoppaðu upp í rassgatið á þér. Þú stelur sennilega frá skattinum líka einsog vinir þínir í Sjálfstæðisflokknum.

Svo þegar þú hefur engin vopn lengur í höndunum þá kallaru mig rasista, með gjörsamlega rngin rök fyrir einu né neinu. Þú ert andfélagslegt viðrini, Benito!

Draumadisin | 28. feb. '19, kl: 00:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert alltaf að rífa þig alls staðar. Kannski læra að slaka á?

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 02:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slakar þú á þegar fólk kallar þig rasista?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 10:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kalla þig rastista út af því hvernig þú talar niðrandi um fólk sem ekki er af íslenskum uppruna.

Það sem þú kallar "eina af erlendum uppruna í þrifunum" er niðrandi, þú talar eins og erlent vinnuafl sé eingöngu hæft til þrifa.

Ég hef ekkert á móti innflytjendum, né fátækum. Þarna ertu að leggja mér orð í munn af því þú ert bara ekki betur gefinn þegar kemur að því að rökræða málefni.

Ekki að það komi þér við, en ég hef ekki kosið Sjálfstæðisflokkinn sl. 13 ár eða svo.

Steina67 | 28. feb. '19, kl: 10:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú ert rasisti fyrir að rakka niður samlanda þinn, kallandi hana fífl og truntu

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 11:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég er bara dónalegur. Sem er óþarfi og ég verð að biðjast afsökunar á því.

Finnst þessi taktík bara svo heimskuleg.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 11:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei talað niðrandi til fólks af erlendum uppruna. Þú skrifar ljót orð um múslima, þú skrifar um að þú mundir keyra niður mótmælendur, þú talar niður til þeirra sem eru á lágum launum og þú kannt ekki einusinni að gera tilvitnanir réttar. Það þarf ekki annað en að skoða þá pósta sem þú gerir til að sjá mannfyrirlitninguna sem býr þér í brjósti. Þú ert aumkunarverður, ræfill.

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 11:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að tala um þegar ég tala illa um hryðjuverkasamtök? Einu skiptin sem ég tala illa um múslima er þegar ég tala um ISIS.

Og já ef ég væri í þannig aðstæðum að æstur múgur væri að gera sig líklegan til að skaða mig eða börnin mín, þá myndi ég setja líf skrílsins neðar mínu. Það myndi hvaða heilvita manneskja gera sem þætti vænt um sig og sína.

Ég hef aldrei talað niður til láglaunafólks.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 11:45:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefuru víst gert. Lifðu bara í sjálfsblekkingu, Benito.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 11:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" spikkblue | 25. jan. '19, kl: 22:46:42 | Svara | Er.is | 0
Ég er á móti óheftum innflutningi á múslimum og öðrum skríl sem getur ekki aðlagast nýrri menningu. En ég er líka á móti nasistaskækjum eins og þessari truntu."

Svona gerir maður tilvitnun, Benito.

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 14:39:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þetta eru mín orð og þetta eru viturlega sögð orð. Þessi orð lýsa raunveruleika sem þarf að horfast í augu við.

Segðu mér Mr. Wise Guy, myndir þú samþykkja og líða vel ef það yrði allt í einu risið heilt hverfi af fólki sem hefur enga löngun til að aðlagast og allt í einu þurfum við að fara lúffa fyrir því að umskurður þykir eðlilegur, konur mega ekki fara út nema í fylgd með karlmönnum, börn mega ekki leika við innfædd börn, osfrv. osfrv. Eða með öðrum orðum, við þurfum að aðlaga okkur að menningu þeirra sem setjast hér að.

Væri þetta ásættanlegt að þínu mati?

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 15:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enn og aftur snýrðu út úr. Ertu að reyna að réttlæta fordómana þina núna? Þú kallaðir mig rasista en ert sjálfur stútfullur af fordómum. Núna skaltu éta orðin þín og ekki vera að reyna skíta yfir mig framar með ódýru skítkasti!

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 15:45:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn útúrnsúningur. Þetta er það sem ég er að vísa í og þess vegna spyr ég þig, værir þú sáttur við að svona aðstæður kæmu upp?

Einföld já eða nei spurning!?

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:17:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svaraðu fyrst því sem ég spurði þig. Ekki vera að snúa útúr og spurja bara á móti.
Annars get ég alveg svarað svona bara. Afhverju hataru fátækt fólk?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hata ekki fátækt fólk.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:19:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju hataru múslima?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:23:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hata ekki múslima, en ég hata þá sem vilja stunda misþyrmingar á börnum, kúga konur og þar fram eftir götunum, hvort sem það eru múslimar eða aðrir.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju hataru vinstri menn?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hata ekki vinstri menn, þeir fara í taugarnar á mér. Hata Framsóknarmenn hinsvegar af öllum lífs og sálar kröftum.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:19:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju ertu svona vitlaus?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fæddist svona.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:20:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju ertu alltaf svona dónalegur?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:24:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er að reyna hemja mig og láta af því. Get ekki svarað af hverju, kannski þarf ég greiningu.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:20:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju kanntu ekki að skammast þín?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kann að skammast mín, sérstaklega ef ég segi/geri eitthvað sem ég sé eftir.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:20:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju kanntu ekki að biðjast afsökunar?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:26:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef oft beðist afsökunar.

Og þá er komið að því. Það fer ekkert á milli mála að þú ert að reyna forðast eins og heitan eldinn að svara með já eða nei mjög einfaldri spurningu.

Svaraðu henni núna, annars ertu ómartækur með öllu.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:44:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér engin þörf á að biðjast afsökunar á því að kalla mig rasista?

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessari spurningu er ekki hægt að svara með já eða nei. Ég skil vel að fólk vilji ekki aðlagast spillingunni sem þrífst á landinu. Umskurður er löglegur á Íslandi, gyðingar umskera drengi á Íslandi sem er bannað í Danmörku enda eru þeir siðmenntaðir. Sharía lög eru bönnuð á Íslandi og veit ég ekki til þess að einhver sé að reyna koma þeim á. Þessi mynd sem þú dregur upp er svo súrealísk að það hálfa væri nóg. Það er enginn að ætlast til þess að Íslendingar aðlagi sig að innflytjendum. Það er til heil hverfi þar sem búa bara útlendingar og er ekkert að því, enda eru þeir ekkert að reyna að skera sig úr menningunni okkar. Þau halda í sína siði en það er bara eðlilegt. Íslendingar sem flytja erlendis halda í Íslenskt mál og borða hangikjöt á jólunum. Eru Íslendingar í Danmörku að reyna að fá dani til að aðlaga sig að siðum Íslendinga? Nei. Mundi ég berjast gegn innrásarher? Já, ég er bundinn þeirri skyldu samkvæmt stjórnarskránni og ég hef aldrei veigrað mér undan ábyrgð.

Ein sú fallegasta sál sem ég hef kynnst er stúlka sem flutti til Íslands frá Nígeríu, hún er múslimi. Einn sá besti nágranni sem ég hef haft hérna á Íslandi var múslimi. Ég hef ekkert á móti múslimum. Vil ég að glæpamenn flytji til Íslands til að stunda glæpi? Nei.

En kannski geturu þá svarað upphafsspurningunum, fyrst þú villt láta taka mark á þér. Ertu að reka hótel? Ertu með erlenda konu í þrifum á lágmarkslaunum?

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:46:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Talandi um útúrnsúninga. Ertu með meistaragráðu í þeim.

Þú veist nákvæmlega hvað ég er að tala um en vilt ekki horfast í augu við það og svara einfaldri spurningu. Múslimar eru fínasta fólk upp til hópa, manneskjur, rétt eins og megnið af okkur hinum.

Þessar aðstæður eru að koma upp í öðrum löndum og geta alveg komið upp hérna. Það er enginn að tala um að aðlagast spillingu sem þrífst í landinu.

Ég er að spyrja hvort þér þætti eðlilegt og í lagi að hér myndi setjast að stór hópur fólks sem hefði engan áhuga á að aðlagast landi og þjóð. Þá er ég ekki að tala um sjálfsagða hluti eins og að halda í fallegar hefðir frá heimalandinu, heldur flytja inn það sem við teljum ekki vera gott og gilt, eins og kvennakúgun, heiðursmorð. að lemja börnin til hlýðni osfrv. Þetta er einföld spurning sem hægt er að svara með já eða nei.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það vill enginn Íslendingur að hingað komi ISIS hryðjuverkamenn og innleyði sharíalög, NEI. Ekki frekar að við viljum að geimverur komi og leggi okkur í þrældóm. En múslimi og ISIS hryjuverkamaður er ekki það sama.

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 17:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En fjöldi af múslimum sem taka trú sína mjög alvarlega en eru ekki glæpa- eða hryðjuverkamenn?

Hvað ef hægt og rólega hingað flytur fjöldi af slíkum og allt í einu er komin upp sú staða að þeir gera kröfur um ekkert svínakjöt í skólamatnum, strákar og stúlkur skuli aðskilin, ekki má heilsa með handabandi, og svona sitthvað fleira bull sem er okkur ekki þóknanlegt en þeir gera kröfur um.

Með öðrum orðum aðstæður sem eru að koma upp í nágrannalöndum okkar. Myndum við sætta okkur við þetta?

Er rasískt að ræða um svona lagað?

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 17:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar þær aðstæður koma upp í nágrannalöndum okkar að einstaklingar stunda sharíalöggjöfina þá er þeim vísað úr landi. Svo er það pumpað upp í fjölmiðlum með þeim tilgangi að skapa panic og selja fleiri blöð. Plató skrifaði í bókinni Ríkið að til að hafa stjórn á fólkinu þá þurfa stjórnvöld að hafa óvininn sem er erlendis til að skapa samstöðu meðal fólks og varpa athyglinni frá því að þeir vilji gera það sem þeir vilji í utanríkismálum. Einnig þarf óvininn heima fyrir til að skapa samstöðu um að styðja stjórnvöld til að berjast gegn ógninni heima fyrir. Þannig er hægt að koma óvinsælum lögum á fólk án þess að fólkið rísi gegn því vegna þess að fólk er hrætt við ógnina innan ríkisins og er því reiðurbúið að sætta sig við slæmu hlutina sem kemur frá stjórnvöldum.

Nákvæmlega þetta er að gerast með "múslima-ógnina". Á sama tíma fær kristna kirkjan að sjúga ríkisspenann og halda uppi barnaníð. Vegna þess að ef að kirjan er ekki nógu sterk þá komi bara einhverjir sharía múslimar og berji konur og börn. Ég er upplýstari en það að falla fyrir einhverjum hræðsluáróðri fyrir kirkjunni. Ég er líka upplýstari en það að vita að ef að auðurinn sem skapast af vinnu Íslendinga væri jafnari skipt niður þannig að við myndum útrýma fátækt að þá fer ekki allt til andskotans í kreppu og hruni.

Ef laun á landinu myndu hækka um 50% á lægstu laun og 10-30% á önnur laun þá mundi sá peningur koma frá mönnum sem væru samt ríkir eftir breitinguna og myndu verða ríkari eftir hana líka. Sérstaklega ef að laun yrðu vísitölubundin þannig að verðbólga eða verðhrun gæti ekki rýrt þau. Þá mundi Ríkið hagnast um fleiri miljarða aukalega, sem er peningur sem er núna falinn í skattaskjólum fyrir auðmenn. Þá væri hægt að reka heilbrygðisþjónustu sem væri í topp standi, hægt að fella tannlækna inní það líka. Það væri hægt að borga skólamáltíðir fyrir öll skólabörn. Fólk ætti meiri pening milli handanna og gæti verslað meira þannig að kaupmenn og fólk í þjónustugeira fengi fleiri kúnna.

Að segja að allt fari til Helvítis við það að skattar lækki á lægstu laun er hræðsluáróður. Lægstu laun voru skattfrjáls á Íslandi í yfir 50 ár án þess að hér færi allt til Helvítis.

En við skulum hætta að falla fyrir spin-doctornum Bjarna Ben. Útlendingar eru ekki hættulegir, þeir koma og auka hjá okkur hagvöxt sem er gott fyrir alla. Vissulega læðast með svartir sauðir en útlendingaeftirlitið hendir þeim jafnharðan tilbaka. Annars væri allt logandi í heiðursmorðum og sýruárásum á landinu.

Ekki vera hræddur við útlendinga. Vertu frekar hræddur við stjórnvöld og auðmenn, það eru hinir sönnu óvinir Íslendinga.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 17:43:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Portúgal lennti í efnahagshruni 2010 eftir að hægri menn höfðu verið við völd. Í dag er Portúgal í fyrsta sæti á vel flestum listum yfir bestu lönd í heimi til að búa í. Það er enginn hreinræktaður hægri flokkur eftir í Portúgal, bara vinstri, sósíalistar, kommonistar og Marxískir stjórnmálaflokkar í dag. Enda er velferðar kerfið flott hjá þeim og auðnum er jafnara skipt niður. Þar fór ekki allt til Helvítis þegar vinstri tók við. Þar fór allt bókstaflega á toppinn.

BjarnarFen | 28. feb. '19, kl: 16:51:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars svaraði ég þér þessu þegar ég skrifaði "Vil ég að glæpamenn flytji til Íslands til að stunda glæpi? Nei.". Allt það sem þú nefnir er ólöglegt á Íslandi.

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 17:01:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Umskurður er víst ekki ólöglegur hérna, en aumingjarnir í ríkisstjórninni þora ekki að banna hann.

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 16:47:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég rek ekki hótel og hef enga erlenda konu í vinnu hjá mér. Hef enga útlendinga í vinnu hjá mér. Ef frá eru taldir 2 flinkir sem koma stundum í íhlaupavinnu þegar á þarf að halda.

Draumadisin | 1. mar. '19, kl: 01:33:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér gæti ekki verið meira sama um það hvað fólki finnst um mig, svo já ég væri frekar slök.

BjarnarFen | 27. feb. '19, kl: 21:48:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér þykir það líka afskaplega ólíklegt að mannhatari einsog þú hafir greitt til samfélagsins nema brot af því sem ég hef greitt fyrir land mitt og þjóð. Margfallt meira hef ég svo gert af sjáldáðum fyrir land mitt og þjóð, en mannhatati einsog þú mundir nokkurntímann gera.

Steina67 | 27. feb. '19, kl: 23:33:09 | Svara | Er.is | 0

Hver er þessi gífurlegi kostnaður í hótelrekstri? Það er bara ekkert meiri kostnaður þar en hjá öðrum fyrirtækjum

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

spikkblue | 28. feb. '19, kl: 10:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kunnáttu manneskju um rekstur hér á ferð greinilega!

Steina67 | 28. feb. '19, kl: 10:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit vel um hvað rekstur snýst og þetta endalausa væl í ferðaþjónustunni undan kostnaði sem önnur fyrirtæki greiða þegjandi og hljóðalaust. Reyndu þetta ekki einu sinni

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

neutralist | 1. mar. '19, kl: 21:47:36 | Svara | Er.is | 0

Verkföllin eru til að byrja með dagsverkföll, þar sem ræstibgarfólk leggur niður störf í einn dag. Það lamar ekki starfsemi bankanna þó að ekki sé þrifið eftir lokun einn dag. Sama með ríkisstofnanir. Flestar skrifstofur eru ekki einu sinni þrifnar daglega. Það lamar hins vegar starfsemi hótela ef ekki er skipt um rúmföt og herbergi tilbúin fyrir næstu gesti. Þannig að hún Sólveig er bara nokkuð klók eftir allt saman.

ert | 1. mar. '19, kl: 21:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst vera vanmat á Sólveigu hjá mörgum. Ég veit ekki alveg hvað mér finnst um hana en vitlaus er hún ekki, ansi langt frá því, og ég sé ekki að hún hafi gert nein mistök hingað til. Fólk verður að muna að hún er að berjast fyrir verkalýðinn, ekki atvinnurekendur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 2. mar. '19, kl: 10:29:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margt rétt, en það þarf líka að hafa í huga að hún er að skjóta verkalýðinn í fótinn með kröfum sem eru bæði óskýrar og munu leiða til þess sama og hefur alltaf gerst. Fyrirtæki hætta að starfa, fólkið missir vinnuna, verðbólga rýkur upp, verðlag rýkur upp, lán hækka, leiga hækkar osfrv. osfrv. osfrv.

Sama heimskulega rúllettan sem er spiluð aftur og aftur.

Nema hvað, bankarnir fara ekki á hausinn, þeir halda áfram að fleyta rjómann. Og hvað varðar ræstingarfólk í bankastofnunum, jú Engeyingar munu sjá þeim fyrir ræstingaþjónustu og halda áfram að greiða fólkinu sem vinnur hjá þeim lúsarlaun og spikfitna af öllu saman.

Síðan kaupa einhverjir hrægammar leifarnar af t.d. hótelunum sem fóru á hausinn, ráða inn nýtt fólk, m.a. í ræstingastörf. Öllum líst vel á það því það er jú verið að ráða fólkið sem var orðið atvinnulaust. Það fólk fær aftur lúsarlaun og eftir einhvern tíma þegar kemur að því að gera kjarasamninga mun öll sagan endurtaka sig!

Í raun og veru er Sólveig að vinna mikið og gott starf fyrir fjárfesta sem bíða eftir tækifærum eins og þeim sem eru að skapast með svona aðstæðum.

ert | 2. mar. '19, kl: 10:33:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mey skal að morgni lofa. Ég vil meta að ári hver staða láglaunafólks verður og þá fyrst get ég séð hversu klár hún er í kjarasamningum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 2. mar. '19, kl: 10:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún getur alveg náð að gera kick ass samninga fyrir sitt fólk. En það er víðara samhengi sem þarf að ná utan um í þessu öllu saman.

Vaxtaumhverfi á landinu.
Kostnaður við húsbyggingar.
Skattaálögur sveitarfélaga.
Rekstrarkostnaður ríkis og sveitarfélaga

Bara svona til að nefna eitthvað. Þetta eru allt atriði sem Sólveig getur ekki samið um eða gert neitt í.

Og svo síðast en ekki síst. Óhemju græðgi og heimskulegar ákvarðanir margra atvinnurekenda!
Það er staðreynd að margir þeirra eru að reyna að græða á tá og fingri með því að misnota ódýrt vinnuafl.
Þeir eru þá með rekstrarmódel sem getur ekki gengið upp og geta sjálfum sér um kennt þegar allt fer til andskotans.

Sólveig getur náð góðum samningum, en niðurstaðan verður sú sama og ég lýsti hér að ofan. Þetta er bara staðreynd!


Mey skal að morgni lofa


En fyrst hjá henni sofa

ert | 2. mar. '19, kl: 10:45:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


alveg rétt þess vegna þarf að skoða stöðu fólksins sirka ári síðar
jamm, fyrst semja, svo s. ári siðar skoða hverju samningarnir skiluðu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Stofna rokkhljómsveit Lepre 13.2.2024 21.2.2024 | 03:26
Stuðlun og hljóðangreining austurland1 20.2.2024 21.2.2024 | 03:05
Dagvaktin og fangavaktin mikaelvidar 30.4.2023 20.2.2024 | 22:11
Kristrún Frostadóttir segir hælisleitendakerfi okkar og opin landamæri gangi ekki upp. jaðraka 18.2.2024 20.2.2024 | 16:57
Gefa sæði Danni95 18.2.2024 20.2.2024 | 14:15
Skattframtal DB.art 19.2.2024 20.2.2024 | 11:34
BERK þvottavél Flower 19.2.2024
Samfylkingin að bjóða Sjalfstæðisflokki uppí dans. jaðraka 19.2.2024 19.2.2024 | 14:51
Millinafn sem passar fyrir nafnið Gígja 200-kopavogur 18.1.2024 19.2.2024 | 13:40
Samfylkingin farin að sjá til Sólar ? jaðraka 15.2.2024 18.2.2024 | 18:27
Sniðganga vïfilfell panam 10.3.2011 18.2.2024 | 14:41
Does Bland Charge a fee to sell a car? natto3000 16.2.2024 17.2.2024 | 12:39
ókurteisi hjá afgreiðslufólki... rosa87 22.8.2008 15.2.2024 | 22:51
húfarew Thecandyman 15.2.2024
Síða 3 af 48817 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Hr Tölva, paulobrien, Kristler, Guddie