Einelti?

BlerWitch | 6. feb. '16, kl: 17:15:26 | 938 | Svara | Er.is | 0

Hvað finnst ykkur? Ég var auðvitað ekki þarna en mér finnst erfitt að spotta eineltið út frá þessum tveimur atvikum:


http://www.visir.is/thorunn-um-eineltid--eg-er-greinilega-bara-afskaplega-vidkvaem-og-humorslaus-ad-finnast-thad-ekki-fyndid-/article/2016160209138


 

og ég | 6. feb. '16, kl: 17:18:11 | Svara | Er.is | 0

Nei sé ekki eineltið heldur. Bara óheppileg ummæli í annað skiptið og hún var á röngum stað og á röngum tíma í seinna skiptið. Svo mögnuðu óléttuhormónarnir þetta kannski eitthvað upp líka, ég grenja alltaf yfir öllu þegar ég er ólétt og læt allt fara í taugarnar á mér. 

Louise Brooks | 6. feb. '16, kl: 18:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 32

Mér finnst það ógeðfellt að saka Þórunni um að vera viðkvæm vegna óléttuhormóna. Hennar upplifun er ekkert minna virði bara af því að hún var ólétt. Af hverju í andskotanum er fólk í því að gera lítið úr konum sem sýna tilfinningar hvort sem þær eru ólétta eða ekki. 


Ég gef afar lítið fyrir þessa afsökunarbeiðni Bubba. Þórunn reyndi að setja honum mörk og hann hélt samt uppteknum hætti og gerir enn. Hann er kannski frábær tónlistarmaður en hann er engan síður lélegur karakter. Ég verð bara pirruð að lesa hversu margir eru að reyna að afsaka hans hegðun.

,,That which is ideal does not exist"

Nói22 | 6. feb. '16, kl: 18:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fólk gerir mjög oft lítið úr tilfinningum kvenna. Finnst þær ekki skipta máli einhvern veginn.

Louise Brooks | 6. feb. '16, kl: 18:16:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er virkilega ógeðfelldur málflutningur! 

,,That which is ideal does not exist"

Nói22 | 6. feb. '16, kl: 18:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já mér finnst það líka. Eins og hennar tilfinningar séu bara einhver hormónaruglingur en ekki raunverulegar tilfinningar vegna þess að manneskja fór yfir hennar mörk.

BlerWitch | 6. feb. '16, kl: 19:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En burtséð frá hormónapælingum (sammála með að þær séu óviðeigandi) og þeirri staðreynd að Bubbi er sjálfhverfur kjáni - er þetta einelti?

neutralist | 6. feb. '16, kl: 23:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki með einelti, en svo sannarlega óviðeigandi framkoma.

Louise Brooks | 6. feb. '16, kl: 23:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ef Þórunn hefur upplifað þetta sem einelti þá er það hreinlega ekki okkar að efast um hennar upplifun. Hennar upplifun er sú að húna hafi verið lögð í einelti: Ekkert sem ég eða þú segir er að fara að breyta því. 


Af hverju er ekki bara hægt að sýna hennar upplifun skilning. Viðbrögð Bubba eru týpísk fyrir geranda eineltis og heldur þú að fólk sem að leggur aðra í einelti upplifi sjálft sig sem gerendur? Ég get lofað þér því að nánast enginn gerandi viðurkennir það fyrir sjálfum sér og öðrum hvað það er sem hann er að gera. Gerendur fría sig alltaf ábyrgð með því að efast um upplifun þolanda. Þannig virkar einelti. Allar athugasemdir sem hægt er að túlka sem móðgandi og niðurlægjandi eru einelti. 


Hér er ágætis skilgreining fyrir vinnustaði:  http://www.vinnueftirlit.is/vinnuvernd/adbunadur/einelti/

,,That which is ideal does not exist"

Brindisi | 6. feb. '16, kl: 23:53:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

ég er komin með leið á upplifun smupplifun, tveir djókar eru ekki einelti, það er misgáfulegur húmor
eða misfattelsi, ekki einelti sem þarf að væla um í fjölmiðlum

solarorka | 7. feb. '16, kl: 00:00:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er komin með svo mikið ógéð á öllum þessum játningakúltúr. "Hæ, ég er með kvíða og áfallastreituröskun eftir að hafa ekki fengið meira en 14 læk á prófílmyndina mína. Followaðu mig á Snapchat."

Brindisi | 7. feb. '16, kl: 00:11:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega, ég er alveg komin með upp í kok en þá er maður sakaður um þöggun og vilja halda því áfram, núna verðuru bara að senda á pressan.is eða eitthvað ef þú gerðir góðverk eða léttist eða lentir í einelti til að skila skömminni, segja frá góðverkinu, deila velgengninni.....

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 10:26:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þér finnst þú ekkert vera að gjaldfella kvíða og áfallastreituröskun með þessum ummælum þínum? þekkir þú af eigin raun að glíma við þetta?

solarorka | 7. feb. '16, kl: 11:54:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei. Mér finnst gellan sem var rekin frá VR og notaði áfallastreitu greiningu sem hún fékk í kjölfar brottrekstursins til þess að reyna fá bætur vera að gjaldfella greininguna. Líka ákveðin kona sem sagði hluti á netinu sem reiddi fólk til reiði og fékk áfallastreitu í kjölfarið. Og konan sem átti mjög óvart barn og fékk áfallastreitu. Wtf.

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 11:56:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

stundum sér fólk ekki hlutina fyrr en það upplifir þá á eigin skinni, kannski ert þú ein/n af þeim.

solarorka | 7. feb. '16, kl: 12:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei, veistu, þetta er bara óþolandi væl og það búið að gjaldfella áföll og einelti með þessu endalausa væli. Ég hef upplifað allan fjandann. Ég hef þó aldrei verið í stríði, lent í lífshættulegt slysi, verið tekinn gísl, eða lent í alvarlegri árás eða slysi þar sem eg upplifi lífi mínu ógnað. Og er sem betur fer ekki með ptsd. Mér hefur þó verið sagt upp vinnu sem ég hafði mikinn metnað fyrir, átt magakveisu barn sem svaf ekki í nokkur ár, gert opinber mistök sem gerði það að verkum að mig langaði til þess að hverfa ofan í jörðina og verið lögð í mjög brútal einelti þar sem ég var lamin og lent upp á slysó. Allt mjög erfitt og leiðinlegt sem ég hef þurft að leita mér aðstoðar við að gera upp, allt frá því að tala við vinkonu til sálfræðings. En áfallastreitusröskun, nei.

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 12:12:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég vona að þú finnir til þakklætis fyrir að vera svona sterkur og öflugur persónuleiki. Ég er viðkvæm persóna og hef tvisvar glímt við áfallastreituröskun eftir erfið áföll, ekkert sem ég valdi en vanlíðan og viðbrögð sem ég glímdi við árum saman.

solarorka | 7. feb. '16, kl: 12:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er er ekkert sérstaklega sterkur og öflugur persónuleiki. það er einhver misskilningur.

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 12:16:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og ég er þá ekkert sérstaklega viðkvæmur persónuleiki bara gefin fyrir væl og vol?

solarorka | 7. feb. '16, kl: 12:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara þekki þig ekki neitt og get ekkert dæmt um það.

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 12:22:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

en þekkir hina sem þú varst að dæma og getur metið að þeir séu bara gefnir fyrir vol og væl?

solarorka | 7. feb. '16, kl: 12:44:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu rekin og fékkstu ptsd? Ef svo er, finnst mér þú vera að væla. Ég veit ekkert um þig og þín áföll. En ég leyfi mér að dæma tilvikin sem ég befndi fyrir ofan.

solarorka | 7. feb. '16, kl: 11:56:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki óvart, heldur óvært. Kona sem sem eignaðist óvart barn er líka örugglega með áfallastreitu greiningu.

Louise Brooks | 7. feb. '16, kl: 00:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ef að hún hefði átt að lýsa nákvæmlega öllu sem hægt er að túlka sem móðgandi eða niðurlægjandi í þessu viðtali þá hefði ekkert annað komist fyrir í viðtalinu. Hún velur að taka þessi tvö atriði sem dæmi og lýsir þeirri upplifun að hún telji sig hafa verið lagða í einelti. Hún myndi líklegast ekki skilgreina sína upplifun sem einelti ef að aðeins er um tvö aðskilin atriði að ræða.


Konan var í viðtali. Frekar stóru viðtali og það er ekki okkar að gagnrýna eða efast um það sem hún velur að tjá sig um.  

,,That which is ideal does not exist"

Brindisi | 7. feb. '16, kl: 00:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þú veist samt ekkert um hin atriðin ef þau voru, ég reyndar á eftir að lesa allt viðtalið en ég er bara komin með gubbu fyrir svona búhú ég lenti í einhverju slæmu viðtölum, það er ekkert annað á vefmiðlum

ert | 7. feb. '16, kl: 00:10:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og af hverju ætli það sé? Kannski af því að fólk byrjar svo að ræða hvort viðkomandi hafi nú átt bágt eða ekki og þá þurfa fleiri að lesa til að geta rætt þetta og klikkin skila peningum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 7. feb. '16, kl: 00:13:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tja í þessu tilfelli klikkar ekkert peningalega séð frá mér, ég ætla að lesa fréttablaðið á morgun þegar ég kúka

ert | 7. feb. '16, kl: 00:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En þú ert að halda uppi umræðum um frétt og auglýsa hana og fólk þarf að kynna sér hana til að taka þá þannig að þú ert að styðja þessa fréttamennsku.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 7. feb. '16, kl: 00:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég reyndar elska svona slísí fréttamennsku, er bara komin með nóg af vælinu

ert | 7. feb. '16, kl: 00:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já en þú ert samt sem áður að viðhalda vælinu með því að gera það arðbært með því að auglýsa það.

Ég ætla hins vegar að hætta í þessari umræðu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Louise Brooks | 7. feb. '16, kl: 00:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég reyndar skil það vel að verða þreytt á þessum búhú ég lenti í einhverju slæmu viðtölum. Ég er bara að gefa mér það að Þórunn sé það vel gefin að hún skilji og viti að tvö aðskilin atvik eru ekki einelti. Hún færi varla að skilgreina þetta sem einelti ef að það er engin innistæða fyrir því. Hún er búin að vera í mikilli sjálfsvinnu og hjá fagaðila þannig að ég ætla bara að trúa því sem að hún segir. 


Þessi viðbrögð sem hún er búin að fá sýna bara svo vel hvað það er enn mikil þolendaskömmun í gangi. Það er stöðugt verið að reyna að halda konum niðri og troða þeim í einhvern kassa. Hún má vera svona en ekki hinsegin. Það er ógeðfellt hvað fólk leyfir sér að dæma allt og alla, alla daga allann ársins hring. Hvernig væri að þegja bara þegar fólk hefur ekkert uppbyggilegt til þess að segja og eins skrolla framhjá þegar það nennir ekki búhú vælu viðtölum (stend sjálfa mig stundum að því).

,,That which is ideal does not exist"

BlerWitch | 7. feb. '16, kl: 11:35:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hérna er ég alls ekki sammála. Mér finnst við vera komin á ansi hálan ís ef allt er orðið einelti sem fólk upplifir sem slíkt.

og ég | 7. feb. '16, kl: 10:30:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hún ætlar sér frama í þessum bransa þá þarf hún í það minnsta að fá sér aðeins þykkari skráp. Reyndar átta ég mig ekki alveg á því í hverju hún ætlar sér að ná frama en hún hefur svo sem nokkur ár enn til að ákveða sig. 

miramis | 6. feb. '16, kl: 19:30:14 | Svara | Er.is | 10

Úlfaldi úr mýflugu. Ekkert að því að sárna en einelti? Djöfull er þá búið að leggja mig i rosalegt einelti um æfina.

solarorka | 6. feb. '16, kl: 19:59:19 | Svara | Er.is | 3

Algjört væl! Í alvöru. Þetta er leiðinda framkoma en myndi og á ekki að flokkast undir einelti sem er langvarandi, kerfisbundið ofbeldi. Og með að vera sagt upp. Svona er þessi bransi bara. Mjög brútal en hún er hvorki fyrsta né síðasta manneskjan til að fá uppsögn frá 365 og vera ósátt bið það.


Og hvað er málið með áfallastreituröskunargreininguna á annarri hverri manneskju?

solarorka | 6. feb. '16, kl: 20:11:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var að telja greiningarnar sem hún telur upp: ADHD, átröskun, MS, HELLP, ofsakvíði, áfallastreituröskun, þunglyndi. Svona er Ísland í dag.

neutralist | 6. feb. '16, kl: 23:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

MS greiningin var röng.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 20:41:28 | Svara | Er.is | 16

Sá sem les þetta og heldur að um þrjú einangruð tilvik sé að ræða en ekki að minnst sé á þrjú atvik sem standa uppúr má alveg setja upp ný gleraugu.


Þó að einhverjum mindi ekki sárna, einhverjum þætti fyndið og einhver léti ekki á sig fá þá skiptir það bara engu máli. Þetta voru ekki þeir.


Manninum hafði meira að segja verið gert ljóst að framkoma hans var særandi. Hann hélt samt áfram.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

DramaQueen | 6. feb. '16, kl: 21:11:36 | Svara | Er.is | 4

Ég er ekki að gera lítið úr hennar upplifun.
En fólki getur sárnað og þá er best a ræða það undir réttum kringumstæðum.
Við erum öll með misjafnan húmor og þröskuld og getum verið illa misskilin.

Mér finnst þetta mál milli þeirra tveggja ekki eiga heima í fjölmiðlum.

Sá sem er talinn vera gerandi eineltis er búinn að koma fram með opinbera afsökun og segja sína hlið á málum atvika.

Hans orð eru jafn einlæg og hennar og upplifun þeirra er ekki sú sama.

Bæði eiga þau rétt á sínum skoðunum, en hvorugt eiga þau skilið að fá niðurlægingu almúgans.

En persónulega þá finnst mér að sá sem talinn er vera gerandi í þessu umtalaða máli er kominn yfir í það að vera þolandi eineltis.

Hvernig vill fólk að hann biðjist afsökunar ?

Er til handbók um það hvernig á að biðjast afsökunar undir svona kringumstæðum ?

Hvað kallast alvöru afsökunarbeiðni ?

http://nutiminn.is/thorunn-antonia-segir-ad-bubbi-aetti-ad-skammast-sin-og-bidur-eftir-alvoru-afsokunarbeidni/

Mér finnst þetta mál persónulega alls ekki eiga heima í fjölmiðlum og þetta er greinilega mjög viðkvæmt mál.


Allt er þetta orð gegn orði...
Er ekk best að dæma þegar að heyrst hefur frá vitnum að atvikum sem virðast vera fyrrum samstarfsfélagar.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 21:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Orð gegn orði? Þetta gerist allt saman innan um annað fólk.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

DramaQueen | 6. feb. '16, kl: 21:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og hvað segja vitnin ?

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 21:25:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vonandi hleypur það fólk ekki í fjölmiðla.


Eða með öðrum orðum, þér kemur það ekki við.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

DramaQueen | 6. feb. '16, kl: 21:30:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl, mér kemur það ekki við....

Ekki frekar en þetta mál.

En ef einstaklingur er ásakaður þá á hann rétt á því að fá álit þeirra sem voru vitni að máli.

Hvort sem um er að ræða hún eða hann.

T.M.O | 6. feb. '16, kl: 21:33:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

ef ég væri vitni þá myndi ég ekki vilja vera dregin inn í svona umræður á opinberum vetvangi. Helmingurinn af málinu byggðist upp á einhverju sem Bubbi sagði um óléttar konur þegar hann vissi ekki að Þórunn væri ólétt. Mér sýnist þetta snúast frekar um að Bubbi sé kjáni með vondan húmor frekar en einelti.

DramaQueen | 6. feb. '16, kl: 21:34:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála því...

tjúa litla | 6. feb. '16, kl: 21:59:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svei mér las nú bara útúr þessu að Bubbi væri nú pínku skotinn í henni. 

evitadogg | 6. feb. '16, kl: 22:21:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

... þú ert að djóka er það ekki?

tjúa litla | 6. feb. '16, kl: 22:52:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja minnir soldið á fimm ára strák skotinn í stelpu,,,nema auðvita hið augljósa.
En tek fram "mér finnst"

BlerWitch | 6. feb. '16, kl: 21:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér líka. Þessvegna einmitt kasta ég fram þessari spurningu.

T.M.O | 6. feb. '16, kl: 22:01:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég sé þetta ekki sem einelti en stemmingin er soldið þannig að maður bíður eftir því að vera sakaður um að stunda einelti líka ef maður segir svona upphátt

Brindisi | 6. feb. '16, kl: 23:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einelti er orðið pínu ofnotað orð

T.M.O | 6. feb. '16, kl: 23:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

frekar

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 22:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er ekkert eitt mál og það er ekkert eitt skipti (eða þrjú).


Þarna segir einhver frá og það væri voða gott ef að fólk gæti sagt frá svona hlutum án þess að það sé dregið í efa og fólk geti orðið uppvíst að svona hlutum án þess að þurfa að vera einhver skrímsli.


Hann kom svona fram, það hafði þessi áhrif á hana. Allt það sem þið gefið ykkur umfram það eru fabúleringar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 6. feb. '16, kl: 22:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einmitt þess vegna er þetta frekar súrrealískt í fjölmiðlum í mörgum fréttum. Bubbi biðst afsökunar, Þórunn segir að afsökunarbeiðnirnar séu ekki nógu góðar... þau ættu bara að fara til sálfræðings saman og leysa úr þessu.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 22:49:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eða bara fá að segja sitt og fólk að sætta sig við hvað þau hafa að segja.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 6. feb. '16, kl: 22:50:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef það þessar fréttir miðlanna gengju ekki út á athugasemdakerfið þá myndi það kannski virka

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 22:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nú erum við ekki í athugasemdakerfum. Þetta er sérstaklega sótt hingað inn til að draga upplifun hennar í efa. Það er alveg haft fyrir þessum þræði.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

neutralist | 6. feb. '16, kl: 23:16:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Afsökunarbeiðnirnar eru uppfullar af sjálfsréttlætingum. Þetta eru svona ekki-afsökunarbeiðnir.

BlerWitch | 6. feb. '16, kl: 22:30:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alls ekki að draga í efa að hann hafi gert það sem hún segir að hann hafi gert. Ég velti hins vegar fyrir mér hvort það geti kallast einelti.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 22:49:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Er það eitthvað þitt að velkta fyrir þér?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

solarorka | 6. feb. '16, kl: 23:10:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má hún ekki bara velta því fyrir sér í friði fyrir þér? Hver er þú að skipta þér að því hverju hún veltir fyrir sér og hverju hún veltir ekki fyrir sér?

ert | 6. feb. '16, kl: 23:16:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég velti fyrir mér hvort barnið þitt sé í alvörunni svona erfitt frekar en illa upp alið og svo velti ég því fyrir mér hvort þú sért nokkuð gift og svo velti ég því fyrir mér hvort þú sért kannski karlmaður.

Sem betur fer hef ég tíma í þessar mikilsverðu pælingar. Pældu í því ef ég hefði ekki tíma í þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

solarorka | 6. feb. '16, kl: 23:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú mátt pæla eins og þú vilt mín vegna. Það er hægt að gera margt vitlausara við tímann.

ert | 6. feb. '16, kl: 23:21:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég veit. Það er ekki til neitt gáfurlegra að gera við tímann en að pæla í náunganum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 23:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, þú getur vissulega vellt þér upp úr þessu öllusaman. En það er samt ekki þitt að gera það. Ekki það að mér þyki ekki vænt um það. Tek því fagnandi ;)


Mitt point er kannski að minna fólk á að vera ekki með einhverja sleggjudóma. Þeirra 'finnst' um einhver blaðaviðtöl trompa ekki tilfinningar fólksins sem er að segja frá.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 6. feb. '16, kl: 23:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en hvað gæti ég gert betra? Ekki sinnt vinum, barninu mínu, unnið sjálfboðaliðsstörf. Ekkert skilar jafn miklu og að eyða tíma sínum í að pæla í því hvort upplifun einhvers á einhverju sé raunveruleg og réttmæt. Það skiptir meira máli fyrir mig hvort upplifun Þorunnar Árnýjar eða hvað sem hún heitir er rétt en hvort að verkkvíði minn sé byggður á staðreyndum. Svo þegar ég kemst að niðurstöðu um hvort þessi upplifun þessarar er rétt þá þarf ég tala um það við fólk því allir þurfa helst að taka afstöðu til þessa grundvallaratriðis í lífi Íslendinga - þetta er eitthvað sem mun hafa áhrif á lífskjör okkar um alla framtíð.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tjúa litla | 7. feb. '16, kl: 00:32:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já,,,,Döööh,,,ps var í fríi dag.

Trunki | 7. feb. '16, kl: 10:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry ég rakst í minus tankinn.

___________________________________________

DramaQueen | 6. feb. '16, kl: 23:29:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað veltir fólk því fyrir sér hvað kallast vera einelti í svona máli þar sem að það virðist afar tvísýnt á það hvort fólk metur þetta "húmor" sem var ekki að virka fyrir þessa tvo einstaklinga eða hvort það væri virkilega um að ræða einelti.

Þegar að þessi frétt og viðtal er sett upp á opinberan miðil þá er þetta eitthvað sem að fólk myndar sér skoðun á.

Ef að allir sættast á það að vera samróma um það að um er að ræða einelti gagnvart henni án þess að heyra hlið þess sem talinn er vera gerandi þá getum við dæmt alla án þess að dómur er settur... Svona af því bara þetta var upplifun viðkomandi.

Það hafa allir rétt á málamiðlunum og útskýringum.


Það eru komnar tvær hliðar á þetta mál sem báðar eru einlægar.

Hennar upplifun og hans upplifun.

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 23:30:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og það ætti að vera nóg fyrir þig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

solarorka | 6. feb. '16, kl: 23:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Erum við í Norður-Kóreu? Fólki er bara alveg frjálst að ræða innihald forsíðuviðtals á stærsta fjölmiðli landsins hvar sem það vill.

BlerWitch | 7. feb. '16, kl: 11:37:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, því ég get átt eftir að lenda í svipuðu eða einhver annar og þá er ágætt að það sé til þokkaleg skilgreining á þessu fyrirbæri.

Brindisi | 6. feb. '16, kl: 23:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

æi núna virðast allar upplifanir einstaklinga eiga heima í fjölmiðlum og við sem gagnrýnum það erum víst fylgjandi þöggun.....

neutralist | 6. feb. '16, kl: 23:18:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Finnst þér þetta vera eðlileg framkoma á vinnustað? Að dæma foreldrahæfni samstarfsfólks þíns og tala illa um óléttar konur? Eða að rígfullorðinn maður, kominn af léttasta skeiði, sé að henda hlutum í fólk?

Mér finnst þetta fáránleg framkoma á vinnustað og allt í lagi að það fari í fjölmiðla þar sem um er að ræða fólk sem er áberandi í fjölmiðlum.

Brindisi | 6. feb. '16, kl: 23:21:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

engin Bubba fan en það eru tvær hliðar á öllu og ég er bara komin með leið á þessum vælisögum

fálkaorðan | 6. feb. '16, kl: 23:29:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Iss þú hefðir ekki þolinmæði fyrir fyrstu "vælusögunni" í veröldinni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Brindisi | 6. feb. '16, kl: 23:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei sennilega ekki......nema það væri mín eigins :)

Cheddar | 7. feb. '16, kl: 10:30:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

er þá ekki bara málið að þú skrollir áfram og leyfir hinum að tjá sig? það verður aldrei allt eftir þínu höfði.

Nói22 | 7. feb. '16, kl: 02:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég myndi vilja að hann bæðist afsökunar þannig að það væri alvöru afsökunarbeiðni. Eins og hann hefur sett þetta upp að þá segir hann að hann hafi gengið of langt en svo dregur hann úr því með að fara að tala um að þetta hafi ekki verið einelti og að þetta hafi bara verið húmor og djók. Ef honum liði raunverulega illa yfir þessu og fyndist hann í raun hafa gert rangan hlut að þá myndi hann bara segja fyrirgefðu og þar með væri málið dautt. Þessar "þetta var bara grín" og "þetta var ekki einelti" eyðileggja þetta fyrir honum.

neutralist | 6. feb. '16, kl: 23:13:52 | Svara | Er.is | 0

Ég veit ekki hvort ég myndi kalla þetta einelti, en svo sannarlega er þetta óviðeigandi framkoma á vinnustað.

Petrís | 7. feb. '16, kl: 00:14:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Heldurðu að þetta séu einu skiptin sem hann hefur hagað sér óviðeigandi og sagt hluti sem henni fannst óþægilegir? Ég hedl varla að hún tæki þetta svona nærri sér ef svo væri en þetta eru kannski verstu skiptin

neutralist | 7. feb. '16, kl: 00:15:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ég get alveg trúað því að þetta hafi gerst oftar. Maður sem hagar sér svona skortir einhver mörk.

tjúa litla | 7. feb. '16, kl: 00:35:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm er hann ekki bara svona líka voða ungur í anda blessaður.

neutralist | 7. feb. '16, kl: 01:29:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú meinar óþroskaður?

tjúa litla | 7. feb. '16, kl: 01:34:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mjög svo.

daffyduck | 7. feb. '16, kl: 00:38:24 | Svara | Er.is | 0

Allt er kallað einelti í dag. Mér finnst þetta ekki vera einelti langt því frá.
Hann var hins vegar leiðinlegur við hana og bara einfaldlega hagaði sér eins fífl.

Í mínum huga er einelti þegar hópur fólks leggur sig fram við að gera einhverjum einum lífið leitt. Hvort sem er með andlegu eða líkamlegu ofbeldi.

Í þessu tilfelli er hann einn með leiðindinn og þ.a.l. er þetta ekki einelti. Þetta er einfaldlega óþroskaður maður að haga sér eins og fíflið sem hann er.

neutralist | 7. feb. '16, kl: 01:30:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Einelti getur alveg verið framið af einum einstaklingi. Sama hvað "þér finnst" þá er skilgreiningin ekki þannig að bara hópur geti lagt í einelti.

daffyduck | 7. feb. '16, kl: 02:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera, en mér finnst þetta engu að síður vera einelti. Heldur bara einn maður sem er fífl að haga sér sem slíkt.

Mér finnst þetta orð "einelti" vera ofnotað nú til dags og mér finnst það gengisfella það ansi mikið. Fólk sem hefur staðið eitt á móti hópnum um lengri tíma. Það veit hvað einelti er og hvað það gerir fólki. Sæt lítil prinsessa sem á 10+ góða vini og 500+ aðdáendur, sem varð fyrir leiðindum af hálfu fábjána um stutt skeið. Hefur ekkert vit á hvað einelti er í raun og veru.

Nói22 | 7. feb. '16, kl: 07:09:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Einelti er ekki bara eitthvað eitt. Já einelti af hóp er auðvitað slæmt en það þýðir ekki að manneskja geti ekki verið lögð í einelti af einum einstaklingi. 


Og ekki tala hana niður og kalla hana prinsessu. Hún er einstaklingur sem hefur lent í ýmsu og hennar upplifanir og tilfinningar eru eins mikilvægar og annara.

daffyduck | 7. feb. '16, kl: 11:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef fólk vill endilega fá að kalla þetta einelti, þá er bókstaflega allt einelti. Spurning hvort SIgmundur Davíð fari þá ekki að koma fram í fjölmiðlum og segi að Kári Stefánsson leggi hann í einelti.


Það er munur á því að verða fyrir einelti og að verða fyrir leiðindum og þessu tilfelli kallast þetta leiðindi.

daggz | 7. feb. '16, kl: 09:12:26 | Svara | Er.is | 0

Ég veit ekki hovrt mætti kalla þetta einelti, ég var ekki þarna og þetta er ekki mitt að dæma. Hins vegar viðurkenni ég það alveg að mér finnst einelti vera orðið mjög ofnotað í dag, eða þ.e.a.s. fólk hrópar upp ,,þetta er einelti" án þess að vita almennilega um hlutina, auðvitað verðum við að taka mark á upplifun þolandans en ég verð að vipðurkenna að ég orðin svolítið þreytt á að allt verður að vera svo pc. Það má ekkert segja lengur og þá er ég ekki að tala um þetta tilvik heldur bara almennt.

Hins vegar er ég búin að fá mig fullsadda af því þegar orð þolanda eru alltaf dregin í efa. Æi það má ekki segja svona, hann fær ,,niðurlægingu almúgans". Það er kannski bara kominn tími á að fólk MEGI segja frá sinni upplifun án þess að það sé alltaf verið að hugsa um tilfinningar gerandans. Það er kominn tími til að fólk hugsi sjálft um það áður en það fer að hegða sér svona. Hvað varð um það að þú berð ábyrgð á þinni hegðun og þarft að taka afleiðingunum af henni?

--------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Síða 2 af 47980 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, tinnzy123, Guddie, annarut123, Paul O'Brien, Kristler, paulobrien