Gleðilegustu Jól frá upphafi byggðar á Íslandi.

kaldbakur | 26. des. '19, kl: 18:44:10 | 162 | Svara | Er.is | 0

Já sennilega eru þetta einhver gleðilegustu jól okkar.
Við eigum öll .þátt í velgengni okkar undanfarin ár.
Við höfum gengið í gegnum hamfarir þar sem fjármála kreppan var og við skulduðum vegna heimskulegra viðskipta. Þar tókum við á okkur byrðar öll.
Nú held ég að séu komnir nýir tímar.
Gleðileg jól.

 

kaldbakur | 26. des. '19, kl: 19:54:36 | Svara | Er.is | 0

https://www.visir.is/g/2019191229516/enntha-vantar-svaedi-fyrir-20-smahysi

Allt á réttri leið ?

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 08:37:03 | Svara | Er.is | 0

Ég held þú hafir gleymt að tala við fátæka fólkið í landinu kaldbakur. Fólkið sem nær ekki endum saman. Fólkið sem líka þarf að borga mikinn meirihluta sinna launa í húsaleigu. Fólkið sem þarf að leita til hjálparstofnana jafnvel eftir jólagjöfum handa börnunum sínum. Það er mikil misskipting í þessu landi og mikið óréttlæti. Meira að segja Katrín Jakobsdóttir er búin að gleyma óréttlætinu. En svona er víst lífið hjá þingmönnum yfirleitt, um leið og þeir koma sér í valdastóla þá gleymist ýmislegt. Aðalatriðið er að þeir sjálfir hafi kannski þeirra vinir hafi það gott. Nei , ekkert rétt á leið kaldbakur, langt frá því.

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 08:39:33 | Svara | Er.is | 0

Já aðalatriðið er víst hjá þessum þingmönnum sem fara í valdastóla er víst að þeir hafi það gott sjálfir.

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 11:49:36 | Svara | Er.is | 0

Heldurðu að fólkið þarna sem er á tjaldsvæðinu í Laugardag í hjólhýsi líti á einhverja velgengni hér? Fólkið má fara út ef það ætlar í salernisaðstöðu eða sturtu og líka ef það ætlar í einhverja eldhúsaðstöðu þarna. Skemmtilegt eða þannig...Blessuð konan þarna á einhverjum örorkubótum og hefur ekki efni á að borga leigu á almennum markaði en þarf samt að borga 43 þús. á mánuði í leigu þarna. Er búin að vera þarna í ca. 3 ár en er rekin af svæðinu að sumri til - til að rýma fyrir ferðamönnum! Kannski Simmi ætti að borga húsnæðisbætur sínar til þessarar konu (134 þús.), það myndi dekka þessa hjólhýsaleigu hennar og meira til, bara hugmynd.


 

 


kaldbakur | 27. des. '19, kl: 16:17:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlímín og Gleðileg Jól !. Sennilega allt rétt sem þú segir og það er ekkert nýtt.
En samt eru lífskjör hér með því skársta sem gerist í okkar heimshluta.
Þannig er að það verður alltaf eitthvað fólk sem er öðruvísi en fjöldinn - hefur verið þannig í þúsundir ára.
Sumir vilja bara lifa svona lífi eins og við lifum og munu aldrei passa inní einhverjar blokkaríbúðir með húsreglum og öðru.
Svo eru aðrir dæmdir til þessa að geta ekki séð um sig sjálfir vegna allskonar ástæðna sem þeir ráða ekkert við.
Oryrkjar og gamalt folk er ekki allt að ná vel endum saman.
En þetta er bara rétt eins og þú og ég. Þú gætir hugsanlega haft tvöfaldar mínar tekjur og verið alveg á hausnum og ég haft helmingi minna en þú og komist vel af. Þannig að málið er ekkert mjög einfalt - veldur hver á heldur - og sagan um litlu Gulu hænuna okkar er bara góð hagfræði.
Það jákvæða við þetta allt er qð við sem þjóð erum að ná góðum tökum á fjármálum okkar sem einstaklingar og ríkissjóður okkar líka.
Við höfum aldrei haft það betra sem þjóð og það er bjart framundan ef við vöndum okkur við fjármálastjórn og bara verðum skynsöm.
Þetta er nú ekkert flóknara en það.

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 17:28:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já rétt sem þú segir, fólk getur haft mjög góðar tekjur en samt verið á hausnum. En þessi kona þarna í hjólhýsinu, mér skilst að hún er ekki búin að eiga heima nógu lengi í Reykjavík til að eiga rétt á félagslegu húsnæði, þurfti að vera búin að eiga heima þar í 3 ár. En venjulegt fólk vill ekkert bara lifa svona í einhverju hjólhýsi til langframa a.m.k. ekki hér á Íslandi. 


En þú segir nokkuð. þjóð sem er að ná góðum tökum á fjármálum okkar?..hefurðu lesið Völvuspána? Held nú að Bjarni Ben sé ekki að fara að bjarga miklu hér: 
„Á Alþingi ríkir undarlegt ástand þar sem heilindi hafa sennilega aldrei verið minni, menn níða skóinn hver af öðrum ef færi gefst. Fá þörf mál verða á dagskrá og enn færri ná afgreiðslu þannig að segja má að vorþingið verði sami grautur í sömu skál flesta daga,“ segir hún.

„Bjarni Benediktsson á erfitt ár fram undan á nánast öllum vígstöðvum. Hann ræður illa við formannshlutverkið í Sjálfstæðisflokknum og fjármál eru að valda honum vandræðum. Ég held þó að hjónabandið haldi á þeim bæ. Bjarni hættir sem formaður Sjálfstæðisflokksins þegar hann missir Svanhildi Hólm í klær RÚV. Það fyrsta sem hann gerir þegar hann tilkynnir afsögn sína er að mæta í drottningarviðtal í Mannlífi til að reyta Davíð Oddsson til reiði í Hádegismóum. Það á eftir að draga dilk á eftir sér. Formannskjörið í Sjálfstæðisflokknum verður spennandi og margir bjóða sig fram. Enn og aftur verður Páll Magnússon fúll yfir að hreppa ekki hnossið, en það verður ung kona sem kosin verður. Valið stendur á milli Þórdísar Kolbrúnar Reykfjörð Gylfadóttur og Áslaugar Örnu. Hins vegar á nýr kandídat, sem fáir þekkja, eftir að stríða þeim aðeins. Vandræðagangur sem reynt er að breiða yfir af fremsta megni verður í pólitískum flokkum vegna foringjaleysis. Verst er þar ástandið í Sjálfstæðisflokknum en litlu skárra á mörgum öðrum stöðum.“

 

 

kaldbakur | 27. des. '19, kl: 17:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín við erum ekkert svo mikið ósammála.
En þessi spákona og allt það er nú bara til að hlæja að og hafa gaman.
Ég held að Bjarni Benediktsson sé al besti fjármálaráðherra sem höfum haft.
Hann er bara að vinna vinnuna sína mjög vel fyrir okkur.
Eins held ég að Katrín Jakbsdóttir se mjög verðmæt fyrir okkur. Hún er gegnheil og góðviljuð en líka skynsöm og sennilega best gefni þingmaður okkar á Alþingi. Sigurður Ingi formaður Framsóknsr er heldur ekkert venjulegur jón .. hann er eldklár.
Og þegar við höfum svona skipaða ríkisstjórn þá mun okkur vegna vel.
En það koma nýjar stjórnir og þá byrjar lottóið uppá nýtt.

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 17:45:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir um Bjarna Ben: " Hann er bara að vinna vinnuna sína mjög vel fyrir okkur." Þú meinar að hann vinnur vel fyrir fyrirtækjaeigendur og stórefnamenn? Heldurðu að öryrkjar og aldraðir segi að hann vinni vel fyrir þau? Eða að öll þjóðin sé þér sammála. Nei, aldeilis ekki, það sé ég líka í kommentakerfum okkar en ætla svo sem ekki að láta hafa eftir mér hvað hann er kallaður þar.

Júlí 78 | 27. des. '19, kl: 18:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held þú þurfir svo að lesa þetta kaldbakur:
https://www.dv.is/eyjan/2019/12/27/gudmundur-ingi-ekkert-annad-en-groft-fjarhagslegt-ofbeldi/

kaldbakur | 27. des. '19, kl: 21:49:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já þetta er líka rétt sem Guðmundur ingi segir varðandi skerðingar fyrir auknar tekjur.
Það eru svosem ekki allir að fá skerðingar er margir.
En þetta Tryggingabótakerfi er ekkert endilega verk Bjarna Benediktssonar.
Þetta er kerfi sem Alþingi hefur verið að koma á á undanförnum árum Þar eiga margir þingmenn hlut að málum.
Ellilífeyririr er skertur vegan ýmissa Tekna t.d. söluhagnaðar t.d ef ellilífeyrisþegi selur gamalt sumarhús sitt þá þarf hann að þola skerðingu ellilífeyris. Þetta skerðingarkerfi er stór gallað. En jafnvel félag aldraðra styður þessar skerðingar allavegana sumir forystumanna aldraðra.
Þannig að það þarf einnig að berjast við fulltrúa ellilífeyrisþega eða samtök ellilífeyrisþega til að lagfæra gallana.

Júlí 78 | 28. des. '19, kl: 00:18:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir: " En jafnvel félag aldraðra styður þessar skerðingar allavegana sumir forystumanna aldraðra." Hvaða fólk ertu að tala um? Ég hef ekki heyrt af einum einasta í þessum félögum sem styður þessar skerðingar. Þórunn Sveinbjörnsdóttir formaður Landsambands eldri borgara (LEB) hefur oft komið í sjónvarpið og ekki er hún að styðja þessar skerðingar..  Ég hef heldur ekkert heyrt í þessa átt frá Ellert B. Scram í Félagi eldri borgara. Hann sagði meðal annars 2017: " Tilefni þessa fundar var bréf frá mér til ráðherranna allra í júnímánuði. Í því bréfi voru upptalin þau málefni sem brýnust eru. Frítekjumörkin, skerðingarnar, skattamál þeirra lægst launuðu, lágmarksframfærslur, hjúkrun og heimaþjónusta, framkvæmdasjóður aldraðra og samanburður við hin norrænu kerfi, varðandi grunnlífeyri. Svo eitthvað sé nefnt af umræðumálum."

kaldbakur | 28. des. '19, kl: 03:02:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þórunn Sveinbjörnsdóttir og annar forystumaður aldraðra fordæmdi framtak Flokks Fólksins og Ingu Sæland fyrir að sækja mál gegn ríkinu þar sem skerðingar höfðu "gleymst" hjá Alþingi.
Málið vannst og stór hópur aldraðrasem hefur sætt óhóflegum skerðingum á grunn lífeyri frá TR fékk grunnlaun frá TR vegan tveggja mánaða jan febr 2017.
Þetta var táknrænn sigur en þessi þórunn og annar forystumaður eldri borgara æattu vart orð til að fordæma niðurstöðuna.
Vandræði Eldra fólks liggur meðal annars í því að þeir hafa lélega forystumenn.
Við sáum nú hvernig fór með svindlið þegar eldri borgurum var hótað ef þeir greiddu ekki ólöglega reikninga vegan húsakaupa.
Við munum líka hvernig farið var með eldri borgara sem leigðu íbúðir af sjómannasamtökum eða Hrafnistu í Kópavogi.
Leigureikningarnir voru ólöglegir og dæmdir ólöglegir í réttarkerfinu. En leigjendum sem vildu láta dóminn gilda var refsað og hent úr húsnæði sínu. Þetta er nú forystufólkið fyrir eldri borgara.

Júlí 78 | 28. des. '19, kl: 09:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú sagðir hér á Bland í júlí um þetta: " Já það var formaður landssambands eldri borgara Þórunn Sveinbjörnsdóttir heitir hún víst. Hún sagði einhvernvegin svona í grein á netinu eftir að hæstiréttur staðfesti dóm Landsréttar varðandi skerðingu launa í ársbyrjun 2017 þann dóm sem Inga Sæland er að fagna núna. Formaður LEB Þórunn sagði einhverveginn svona " ég fagna þessum dómi ekki þetta var bara slys"  og átti þá við að Alþingi hefði gleymt að viðhalda skerðingunni gagnvart lífeyristekjum aldraðra. Þetta eru ótrúleg ummæli en ég finn þetta því miður ekki aftur á netinu núna.  Mér finnst þessi formaður LEB mjög slappur og í raun skaðlegur."


Ég svaraði þér þá: " Þórunn er örugglega ekki með því að þessar skerðingar fái að viðgangast hjá TR. Hún vill örugglega afnema þær að fullu alltaf en ekki bara í einhverja 2 mánuði eða svo." 


Mér finnst annars slæmt þegar vitnað er í einhverja setningu sem einhver segir og við hin sjáum ekki heildarsamhengið yfir það sem viðkomandi segir. Þess vegna hefði maður þurft að sjá greinina/fréttina ( linkinn ) á þetta. Held annars að þig hafi bara dreymt þetta kaldbakur því það er alveg sama hvað ég gúggla um þetta, finn ekki þessi ummæli.

Þetta las ég a.m.k. í LEB blaðinu í apríl sem ég fann á netinu: "Skerðingar eru mun verri
Hvernig stöndum við hvað varðar
velferðarmálin í samanburði við
nágrannaríkin?
Bæði vel og illa. Sumt er gott en
í samanburði t.d. við Danmörku
erum við illa stödd. Kerfin eru ólík
en í heildina eru okkar vandamál
þau að skerðingar eru mun verri."

kaldbakur | 28. des. '19, kl: 13:49:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þetta séu afspynu lélegir forystmenn se eru að vinna fyrir aldraða í þessum félögum.
Það bara sést líka á árangrinum. Auðvitað eru þessir forystumenn sjálfir orðnir gamlingjar og því ekki nógu beittir.
Það þarf að breyta þessu,

Júlí 78 | 28. des. '19, kl: 09:21:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þessi ummæli í LEB blaðinu voru eftir Þórunni Sveinbjörnsdóttur

kaldbakur | 28. des. '19, kl: 13:53:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Forystumennirnir og samtök aldraðra hverju nafni sem nefnast þurfa að átta sig á því að það eru mismunandi kjör aldraðra í þeirra hópi.
Þeir eiga ekkart að leyfa sér að heimta engungu réttlæti fyrir þá sem hafa lökustu kjörin í hópnum.
Þeir verða að vinna fyrir allan hópinn.
Þessir forystumenn eru sífellt að bjóða betri kjör og heimta betri kjör fyrir þá lakast settu og þeir sem eru heldur skárr settir en skattpíndir og með 100% skerðingar eiga alltaf að borga !!

Júlí 78 | 28. des. '19, kl: 14:40:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engin virðing hér fyrir öldruðum einstaklingum eða öryrkjum...Fróðlegt að lesa þetta: apríl 2018:
"Á sviði öldrunarmála, aftur á móti, voru opinber útgjöld á Íslandi fáheyrilega lág, og hvergi lægri nema í Mexíkó: Aðildarríki OECD verja að meðaltali 8,7% landsframleiðslu til öldrunarmála. Á Íslandi renna 2,5% landsframleiðslu í málaflokkinn."

 

Íslensk velferð: Aðeins Mexíkó veitir lægra hlutfall til aldraðra
 


kaldbakur | 28. des. '19, kl: 15:20:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín þekki þig ekkert en þú ert kröftug kona og lætur í þér heyra.
Hefurðu hugleitt að gefa kost á þér í eitthvað af störfum á þessum vettvangi ?
Eða ertu kannski aktiv þarna nú þegar ?
Þú gætir vel verið kosin "Kona Ársins" á Bland :)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Rúmgott: Dýnur GGBLAND 23.1.2020 1.2.2020 | 17:16
Viðurkenndur bókari - Opni Háskólinn HR. tégéjoð 27.1.2020 1.2.2020 | 15:30
Meirapróf(C) DanniSiggas 31.1.2020 1.2.2020 | 15:27
Brúðkaupsleikur bkbhg 18.7.2014 1.2.2020 | 08:38
Þunglyndi doej68579 28.1.2020 1.2.2020 | 00:33
Rafmagnskynding kostnaður xX1393 31.1.2020 31.1.2020 | 23:49
Kórónaveiran komin til Finnlands.... October2 29.1.2020 31.1.2020 | 20:09
Gleraugu eða gler í gleraugu á Tenerife verð skríll 31.1.2020
..Hefurðu hugleitt ? Flactuz 27.1.2020 31.1.2020 | 12:19
Reykjanes mun gjósa ? Kingsgard 26.1.2020 31.1.2020 | 12:16
Man einhver ............. leonóra 31.1.2020
Að niðurgreiða flugferðir fyrir ungt fólk Júlí 78 25.1.2020 31.1.2020 | 11:26
frekar dæmdur fyrir morðtilraun Hauksen 30.1.2020
breska pundið adrenalín 30.1.2020 30.1.2020 | 19:29
Skyrtu haldari eða shirt stays Kallibjarna 30.1.2020 30.1.2020 | 16:27
Veit einhver hvað er að frétta af 5g nettinu hjá Nova? HrBeeFluga 29.1.2020
Rasismi? Hr85 28.1.2020 29.1.2020 | 19:18
Öllu flugi lokað til Kína October2 29.1.2020 29.1.2020 | 18:17
Barnabætur Rokkari1975 29.1.2020 29.1.2020 | 13:43
Jell-o hlaup klakadrottningin82 29.1.2020 29.1.2020 | 13:38
HJÚK3FG05 0911 28.1.2020
Coronavirus - súpan Kingsgard 28.1.2020
Ég þarf einkalán upp á 650.000 rogas666 28.1.2020
Pillan og að fitna jak 3 28.1.2020
Slæmir ökukennarar!! Svartnaglalakk 9.6.2010 28.1.2020 | 13:09
Háskólagrunnur upplýsingar? Dabbitjell 23.1.2020 27.1.2020 | 23:40
yaris hybrid/bensín Pasima 23.1.2020 27.1.2020 | 17:01
Villandi fyrirsagnir í fjölmiðlum spikkblue 27.1.2020
Er einhver hérna sem kaus VG í síðustu kosningum? spikkblue 21.1.2020 27.1.2020 | 13:16
Kraftmiklar handryksugur? Mswave 27.1.2020 27.1.2020 | 12:21
Lánshæfimat eftir vanskilaskrá Torani 22.1.2020 27.1.2020 | 11:11
Friður sé með yður :) kaldbakur 24.1.2020 26.1.2020 | 21:49
Fögnum fóstrinu. Flactuz 8.1.2020 26.1.2020 | 20:48
Leiga og uppsagnarfrestur? Steinar Arason Ólafsson 26.1.2020 26.1.2020 | 20:20
tenerife ( fjölskyldu hótel með öllu inniföldu) skríll 22.1.2020 25.1.2020 | 16:08
Framtíðin Hafgaula 25.1.2020
Pharmacist wanted to cooperate jerzyp 25.1.2020
Óska eftir gomlum Lego settum sjonni82 24.1.2020
Er einhver banki á Íslandi skárri en aðrir? Burnirót 16.1.2020 24.1.2020 | 18:18
Sjúklingatrygging stelpan86 23.1.2020
Novis tryggingargjald Steinar Arason Ólafsson 22.1.2020 22.1.2020 | 22:39
Novis tryggingargjald Steinar Arason Ólafsson 22.1.2020
Aðeins um þetta betlarahyski (þjófahyski) sem er á landinu. spikkblue 21.1.2020 22.1.2020 | 16:16
Plata og skrúfur eftir beinbrot fanneyrut 17.1.2020 22.1.2020 | 12:31
fá leyfi fyrir garðhúsi eða gám begzi 21.1.2020 22.1.2020 | 02:31
uppskrift af lakkríssósu (með lambi) eins og á tapas karamellusósa 5.11.2014 22.1.2020 | 02:11
Varðandi leigutekjur af íbúð hjóna V J 21.1.2020 21.1.2020 | 08:41
Uppgefinn á sálinni get ekki meira Vestarinn 4.1.2020 20.1.2020 | 22:10
Að vinna í gegnum netið/síma JD 19.1.2020 20.1.2020 | 21:04
Handbolti markmaðurinn? Blómabeð 19.1.2020 20.1.2020 | 19:48
Síða 3 af 20103 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, Gabríella S, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron