Globalisering og breyttur heimur eftir Covid-19 faraldur.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 01:55:46 | 449 | Svara | Er.is | 0

Nú er augljóst að hin viðamiklu alþjóðaviðskipti "Globaliseringin" er aðal drifkrafturinn í dreifingu
Covid-19 veirunnar. Rétt eins og um ljósleiðara væri að ræða þá ferðast veiran um heiminn með vöruviðskiptum eða ferðamönnum og öðrum hröðum samkskiptum heimsálfa og þjóða á milli.

Í stað þess að framleiða og selja á heimamarkaði sem mest af þeim vörum sem þjóðir neyta fara viðskiptin fram á heimsvísu með gífurlegu flutninganeti á landi, í lofti og á sjó.
Allt hefur þetta lífshættulega mengun í för með sér, mengun sem er að gera jörðina óbyggilega.
Og nú hefur bæst enn einn ókostur við þetta fyrirkomulag sem er alþjóðleg dreifing farsótta.
Verður Covid-19 veiran því valdandi að mannkynið fer yfir á nýja braut og leggur niður "Globaliseringuna" ?

Í sjónvarpsþætti Gísla Marteins í kvöld var Kári Stefánsson forstjóri Íslenskrar Erfðagreiningar.
Kári benti á að í ljósi reynslunnar af Covid-19 veirunni hljóti Íslendingar að leggja áherslu á meiri innlenda framleiðslu á nauðsynjavörum sem við Íslendingar notum. Kári lagði til að við hefjum stóraukið átak í ræktun grænmetis. Grænmeti sem ræktað er í gróðurhúsum erlendis er flutt inn hingað til lands í stórum stíl. Nú virðist vera breyting á varðandi áhuga erlendra aðila til að kaupa af okkur raforku og nefndi Kári að því væri nú tækfæri til nýtingar á innlendri orku til uppbyggingar á gróðurhúsarækt til innlendrar neyslu. Það má svo auðvitað bæta því að raforkuna getum við líka nýtt til að umbreyta flutningskerfinu innanlands með rafvæðingu bílaflotans og fiskiskipa.

 

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 07:46:37 | Svara | Er.is | 0

Kannski erum við nú þegar farin að sjá merki breytinga ? Flutningaleiðir eru farnar að breytast strax. Sjóflutningar í stað flutninga í flugi með póst frá Kína.
Sjá MBL í dag:

"Margra vikna bið eftir sendingum
 Póstur frá Bandaríkjunum fluttur með skipum en ekki flugvélum  Tugir tonna af pósti bíða í Kína"
"Öllum þessum venjulegu leiðum hefur verið
riðlað og það eru miklar tafir á hefðbundnum póstsendingum hvert sem litið er,“
Segir Birgir Jónsson, forstjóri Íslandspósts.

Zagara | 25. apr. '20, kl: 15:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta dæmi hjá þér er eitt af því sem fer fljótt í lag um leið og flugsamgöngur komast aftur á skrið. Það vill enginn fara áratugi aftur í tímann í vöruflutningum.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 19:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það vill enginn deyja hvorki af völdum veiru eða mengunar.
Það er búið að senda okkur viðvörun, það er ekki víst að við fáum aðra viðvörun.

T.M.O | 25. apr. '20, kl: 19:40:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver sendi þessa viðvörun?

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 19:44:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ef ég gæti sagt þér það ?
Læt þig strax vita þegar ég kemst að því.

ert | 25. apr. '20, kl: 20:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veistu þá að þetta er viðvörun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 25. apr. '20, kl: 10:50:18 | Svara | Er.is | 0


Spennandi þessi dæmi um smit með vörusendingum. Geturðu gefið mér dæmi?


En ég er alveg sammála því að þegar það voru engin samskipti milli heimsálfa eins og á miðöldum og svona fram yfir 1600 þá voru engar plágur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 13:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gefið þér dæmi um smit í vörusendingum ?
Smitið er eins og við hin sum ferðast á fyrsta farrými í flugvélum með mat, farþegum og farangri þeirra.
Vörur sem eru handleiknar í Kína geta verið komnar til Evrópu, Ameríku og hvert sem er innan fárra stunda.
Kóróna veiran þarf ekki að sýna eða fara í gegnum einhver öryggishlið hún er bara utaná öllu þar sem mannshöndin hefur snert, hóstað, hnerrað eða bara pakkað. Þú þarft ekkert að greiða fyrir þessa viðbót í vörusendingum í peningum en getur þurft að greiða fyrir með heilsu þinni eða lífi.
Hinir sem ferðast með lakara farrými meiri námd eru jú líka með farangur og ýmislegt í sínu farteski.
Vörusendingar sjóleiðina eru jú seinlegri og kannski miklu öruggari, taka oft marga daga og eru bara kannski eðlilegri fyrir okkur og umhverfið.
Ég veit ERT mín að ég hef gleymt að nefna ýmislegt þessu varðandi.
En það er bara svo gaman að hafa þig með okkur hér, ég vil ekki missa þig inní einhverja óvissu og vitleysu.

T.M.O | 25. apr. '20, kl: 14:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu, með alla þessa sérfræðinga og smitrakningar sem eru að berjast við að skilja hvernig vírusinn smitast, varst þú núna fyrstur að uppgötva að hann smitist með vörum? Hvar eru sönnunargögnin? Eru að stefna á Nóbelinn?

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 15:38:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe já já ég fæ sennilega Nobelinn hehe nei nei.
Ef þú þarft að forðast vöru í Bónus sem smitaður starfsmaður eða viðskiptavinur snerti í gær eða fyrradag eða jafnvel fyrir viku 10 dögum þá
þarftu jafn mikið að óttast smit frá starfsmanni í Peking Wuhan eða hvar sem var var framleidd.
Svona er þetta bara ef þú ert heppin þá færðu bara konguló eða eðlu með grænmetinu sem flutt var inn fyrir þig, en svo geturðu líka fengið ýmislegt annað.

T.M.O | 25. apr. '20, kl: 16:55:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig stendur þá á því að það er hvergi minnst á þá smitleið á milli landa með vörum, bara með fólki?

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 20:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur eflaust heyrt um að veiran smitast á ýmsan hátt ? Við snertingu milli manna, við fráöndun og ef þú snertir einhvern hlut sem er smitaður af veirunni. Það á við vörur t.d. og smitið getur lifað mismunandi langan tíma á vöru nokkra daga stundum. Þannig að vara se, er smituð í New York getur verið komin til Íslands á nokkrum klukkustundum.

ert | 25. apr. '20, kl: 20:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já, ég skil það alveg. Það hafa þúsundir smitast þessa leið - það er bara samsæri um að segja okkur ekki frá þeim tugum þúsunda sem hafa smitast á Íslandi vegna sendinga frá Ali og Amazon. Það hafa tugir látist hérlendis út af erlendum sendingum.
Hvernig þorirðu að borða mat eða skeina þér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 21:16:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér eru greinar um líftíma veirunnar í umhverfinu:
https://www.frettabladid.is/lifid/veiran-getur-lifa-ansi-lengi/
https://www.dv.is/pressan/2020/03/16/svona-lengi-lifir-covid-19-malmi-plasti-og-pappa/

Þarna kemur fram að veiran getur lifað í 3 sólarhringa á yfirboði ýmissa hluta.
Hún getur því smitað við snerting við hlut og þannig borist óbeint milli manna.
Hversvegna skyldi þá ekki berast smit á milli landa með þessari leið með flugi ?
Það tekur víst ekki nema 16 klst að fljuga til Shanghai.
Vara sem fer með veiruna í pakka á flugvelli í Shanghai getur því verið komin til viðtakanda innan sólarhrings í Reykjavik.

Auðvitað getur þetta verið sjaldgæfari smitleið heldur en smit milli manna, en engu að síður er hún hugsanleg.

ert | 25. apr. '20, kl: 21:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já, hún er hugsanleg. En eins og þú veist af því að þú ert heilbrigðismenntaður þá verður að hugsa um hvað er líklegt áður en maður getur farið að hugsa um möguleika sem eru einn á milljón. Þú kannast við þetta úr greiningum. Fyrst eru skoðar algengar greiningar og þær útilokaðar áður en við förum að skoða eitthvað mjög sjaldgæft. Það sama á við í smitvörnum. Það er fyrst skoðað það sem er að gerast, svo þegar búið að er að eiga við það sem er að gerast þá getum við farið að huga að alls kyns fræðilegum möguleikum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 25. apr. '20, kl: 21:39:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Það tekur víst ekki nema 16 klst að fljuga til Shanghai.

Vara sem fer með veiruna í pakka á flugvelli í Shanghai getur því verið komin til viðtakanda innan sólarhrings í Reykjavik."
Þú hefur greinilega ekki ferðast til Asíu frá Íslandi. Það tekur aðeins lengra en 16 klst nema fólk leigi vél. Það er ekkert beint flug til Asíu frá Íslandi. Þannig að fyrir almenning er þetta mikið lengri tími. Þú þekkir þetta - þú hefur pantað frá Ali.




Sem minnir mig á að þú þarft að tala við landlækni - þeir flutti inn vörur til heilbrigðisstarfsmanna í beinnu flugi frá Kína. Þær vörur eru væntanlega stútfullar af covid-19. Pældu í ábyrgðarleysinu að flytja smit til landsins á þennan og setja heibrigðisstarfsfólk í stór hættu þegar það notar vöru fullar af smit.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 25. apr. '20, kl: 14:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að vörur sem ferðast á fyrsta farrými og fá sér að borða geta smitast?
Hvaða dæmi um smit í gegnum vörusendingar eru þekktar? Er þær allar vörum á fyrsta farmrými?
 
P.S. Ég geri alveg grein að við megum ekki snerta neitt sem annar hefur snert. Þess vegna er ég hætt að borða og skeina mig og ég þvæ mér ekki um hendurnar því að sápan er jú frmaleidd einhvers staðar og það getur einhver hafa hnerrað á hana. Ég hef ekki borða síðan í byrjun mars frekar en þú.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 15:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér heyrist á þér að smitið og veiran sé minna hættuleg en þú sjálf ef þú ert hætt að skeina þér. Þú verður auðvitað að taka tillit til annarra og ekki víst að tveggja metra mörk dugi í þínu tilviki.
Ég myndi í þínum sporum gefa mig fram við sóttvarnaeftirlitið strax í dag.

ert | 25. apr. '20, kl: 17:14:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú þannig að þú þorir að koma við klósettpappír? Þannig að þú varst bara að bulla með þessa hættu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 21:31:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú af því þú hefur einhvern klósett humor þá notar fólk líka handþvott
og spritt eftir þannig athafnir.
Það eru komin á markað hérlendis WC þar sem ekki þarf að nota pappír, vatnsbuna kemur í staðinn, víst þannig tækni á nýu heimili aldraðra á Seltjarnarnesi. Þú ættir að skoða þannig lausn ef þú ert hrædd vip pappírinn.
Þú mátt líka spritta á þér bossann það skiftir sér enginn af því held ég.

ert | 25. apr. '20, kl: 22:02:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það hefur einhver komið við klósettið eða pakkann utan af klósettinu og þá er klósettið og pakkinn með fullt af covid-veirum og þá smitast ég. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 21:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þori ég að borða mat ?
Nú er fólk að nota spritt við ýmsar athafnir t.d. fyrir mat og eftir.
Jú af því þú hefur einhvern klósett humor þá notar fólk líka handþvott
og spritt eftir þannig athafnir.

ert | 25. apr. '20, kl: 21:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú þværð þér og fyrir og eftir að þú opna pakkann með kjötinu og þú þvær grænmeti með sápu og sprittar svo. En vírusinn getur farið með klósettpapírnum og smitað í gegnum sár á endaþarmi. Passaðu þig á klósettpappírnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 21:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert svona hrædd við klósett pappírinn þá ráðlegg ég þér að geyma rúlluna í ca tvo daga eftir innkaup áður en notar.

ert | 25. apr. '20, kl: 22:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ég get ekki keypt pakka af klósettpappír því að það hefur einhver komið við pakkann og ef ég kaupi svona pakka þá er hann fullur af covid utan á. Þannig að ég smitast bara við að kaupa pakkann.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 22:20:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú verður bara að halda í þér þangað til pestin gengur yfir :)

ert | 25. apr. '20, kl: 22:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú líka - þú ert í stórhættu ef þú kemur við eitthvað

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 23:04:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei - ég er í engri hættu lengur …. :)

ert | 25. apr. '20, kl: 23:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú kemur ekki við neitt. Gott hjá þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 25. apr. '20, kl: 23:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei veiran skaðar mig ekki lengur …

ert | 25. apr. '20, kl: 23:46:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu sem sagt búinn að fá covid? Fékkstu covid frá pöntun frá Ali Express?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 00:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég fékk pestina…

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 00:08:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég fékk pestina…

ert | 26. apr. '20, kl: 00:19:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þú ert hættur að panta hlutina af netinu af því að smitrakningarteymið rakti smit þitt til kaupa á vörum erlendis frá. Vá, af hverju er verið að þagga það niður? Er það af því að þau vilja ekki við hinum vitum að aðalsmitsjúkdómafræðingur heimsins hafi veikst?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 00:39:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki hægt að rekja öll smit.

ert | 26. apr. '20, kl: 01:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt er það en þú smitaðist sendingu frá útlöndum, ekki satt? Þær eru svo svakalega hættulegar - þó það sé samsæri í gangi til að fela tíðni þeirra. Þú veist nú betur en heibrigðisstarfsmenn, er það ekki? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 26. apr. '20, kl: 01:29:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri ekkert áhugavert fyrir vísindasamfélagið ef corona vírusinn færi milli landa með póstsendingum og varningi? Það væri ekkert búið að fjalla neitt um það neitt?

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 02:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það veit enginn nákvæmlega hvernig veiran hefur komist og hvernig hver og einn smitast.
En ef þú getur smitast við það að snerta vöru hér útíbúð, þá getur þú smitast af vörum sem koma með flugi erlendis frá. Veiran getur lifað allt að þrem sólarhringum á sléttum fleti.
Síðan er það annað mál að þetta er kannski ekki aðal smitleiðin.

T.M.O | 26. apr. '20, kl: 12:39:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af halda vísindamenn þá fram að þetta smitist milli fólks og nánast engar að þú fáir þetta af eh sendingum?

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 17:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður hefur heyrt að smitist jafnvel með tölvupósti.

ert | 26. apr. '20, kl: 13:35:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þetta er sem sagt þekkt smitleið? Hvar kom þetta fyrir og hver lýsti þessari smitleið?


Eða er þetta eitthverfræðileg smitleið þar sem líkurnar eru einn á móti milljón eða milljarði?


Ef þetta er raunhæfar líkur af hverju var fluttur búnaður til að nota í covid-faraldrinu beint frá Kína? 
Veit þríeykið ekki af þessari smitthættu? Ertu að segja að þau sé óhæf í starfi sökum fáfræði um smitleiðir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 17:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert bara með svo frábærar spurningar frá þér ERT þannig að heimspressan þarf að heyra í þér.

 
ert | 26. apr. '20, kl: 17:22:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, afþví þá þarf heimspressan að heyra þig bulla um smithættu af vörukaupum í Kína. Það er nóg að hafa Trump.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 21:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að kaupa eitthvað í gegnum póst frá Kína ? Ég myndi láta það vera. Sprayja allt sem kemur með pósti frá Kína og spreyja póstinn líka.
Trump er að meikaða hann er að stoppa þessa nýju leið Kínverja "Belti og Braut" .
Kínverjar ætla sér að rúlla yfir allan heiminn.
Hver veit hvernig þessi Kórónu veira varð til í Kína ?

ert | 26. apr. '20, kl: 22:05:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú ert nú meiri vitleysingurinn á kafi í samsæriskenningum.
Menntunarskortur skapar vandamál.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 22:43:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þér finnst þú vera mikið menntuð og hafa yfirburði.
Já ... ertu aldrei efins um þetta ?
Skortir þig ekki sjálfsgagnrýni ?
Ég held að þú hefðir bara gott af því loka augunum og hugsa svoldið innávið.
Komdu svo bara á morgun og við sjáum hvort þér hafi ekki batnað. .

ert | 26. apr. '20, kl: 22:48:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég er nógu menntuð til að skilja röksemdarfærslur um af hverju smithætta á vöruinnflutningi frá Kína er nær engin og hvernig það er hægt að sýna fram á að vírus hafi ekki verið búin til á rannsóknarstofu.
Ég skil almennt það sem sérfræðingar setja fram í fjölmiðlun.


Það hlýtur að vera skelfileg tilfinning að skilja ekki þríeykið og halda að einhver sé að útrýma mannkyninu með tilbúnum vírusum á vörusendingum frá Kína. Slíkt fólk hlýtur að verða mjög hrætt ef það fær covid af því að það treystir ekki heilbrigðisstarfsfólki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 26. apr. '20, kl: 22:54:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

psst fólk með þokkalegt grunnskólapróf nær að skilja þríeykið þannig að það þarf ekkert svakalega menntun, bara að hafa náð að fylgjast með í grunnskóla

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 26. apr. '20, kl: 23:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svoldið sérstætt þessi menntunar "complex" sem þú ert með.
Ég hef meirihluta æfinnar unnið náið með þokkalega gáfuðu og menntuðu fólki
Verið yfirmaður verkfræðinga. stærðfræðinga og annara vel menntaðra manna, karla og kvenna.
Ég man ekki eftir að nokkur hafi gert svona mikið úr menntun sinni eins og þú.
Kannski var það vegna þess að viðfangsefnin voru krefjandi.?
Þessi árátta likist helst ástandi þegar fólk er í einhverju starfi sem flestir myndu ráða við með langtum minni eða lítilli menntun.
Starfsmaðurinn þarf þá sífellt að vera að benda á hvað hann er mikið menntaður.
Er þetta einhver minnimáttarkennd sem brýst svona út ?

ert | 26. apr. '20, kl: 23:28:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú hefur ekkert verið yfirmaður verkfræðinga og stærðfræðinga því þú einfaldlega nærð einfaldri rökhugsun.


Þú blaðrar um hættu af vörusendingum frá Kína á sama tíma og þú veist eins og þjóðin að það er verið kaupa vörur í Kína fyrir LSH til að nota í covid. Þú getur ekki tengt þetta tvennt og séð að þessi kaup eru með leyfi þríeykisins. Þú trúir því einfaldlega að þú sért svo klár í smitsjúkdómum og vitir betur en þau og aðrir sérfræðingar.


Ef þú hagaðir þér svona sem yfirmaður verkfræðinga og stærfræðinga - "Nei, þetta er rangt hjá þér. Ég veit það bara" þá yrðirðu fljótt rekinn en fólk sem lætur svona verður ekki yfirmenn verkfræðinga og stærðfræðinga yfirhöfuð. Þú manst að ég er ekki búin að gleyma því að þú hélst því fram að SQL væri forritunarmál - enginn yfirmaður verkfræðinga og stærðfræðinga gerir svoleiðis mistök nema einu sinni. Verkfræðingarnir og stærðfræðingarnir hlæja sig máttlausa yfir því og gera grín að viðkomandi næstu árin.


Þú ert alltaf spila þig sem einhvern sérfræðing sem veit betur en verkfræðingar, sóttvarnarlæknir og guð má vita hverjir. Bullið er svo mikið hjá þér að það er augljóst að þú kláraðir aldrei menntaskóla. Minnimáttarkenndin veldur því að þú þarft að telja þig vita betur en sérfræðingar. Þetta er bara sorglegt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. apr. '20, kl: 02:27:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja sprakk nú blaðran :) Gaman að þessu.

Jafnvel þú veist að þessi veira sem alla er að drepa getur dreifst með snertingu. Veiran getur verið á vörum t.d í verslunum í Reykjavik, Kaupmannahöfn, Shanghai eða hvar sem er. Og það er viðurkennt að veiran getur lifað á svona hlutum allt að 3 sólarhringa og
það er bara 16 klst flug frá Shanghai til Keflavíkur og enn styttra frá Kaupmannahöfn.
Þessvegna geta hlutir verið smitleiðir. Það er ekki þar með sagt að ekki geti verið hafðar uppi varnir við þessháttar smiti. Flugvélar eru í dag sótthreinsaðar hátt og lágt. Það sama á við þá sem umgangast smitaða einstklinga þeir geta haft upi varnir gegn smiti, grímur og allskonar varnir. Engu að síður berast smit með þessum leiðum.
En þetta er allt of erfitt fyrir þig að skilja.

En af því að mér er nokkuð annt um þig og vil þér vel þá ráðlegg ég þér að róa þig niður og hugsa svoldið innávið, skoða hug þinn og reyna að sofa vel.

ert | 27. apr. '20, kl: 03:52:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engu að síður berast smit með þessum leiðum. Heimild um það, takk. Annars er þetta bara álíka fullyrðing eins og að geimverur hafi byggt píramídana. Órökstutt bull. Það að eitthvað geti fræðilega gerst er ekki það sama og að það hafi gerst. Ég þarf bara heimildir fyrir fullyrðingu þinni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. apr. '20, kl: 09:09:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Virusunum seinkar eitthvað ? Ætli AliExpress sé orðinn uppiskroppa með vírusa ?

"Alibaba's AliExpress Warns of Possible Coronavirus Delays"
https://www.usnews.com/news/technology/articles/2020-03-03/alibabas-aliexpress-warns-of-possible-coronavirus-delays

ert | 27. apr. '20, kl: 09:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt - þú bara blaðrar. Þú kemur fam með full af fullyrðingum sem eiga sér enga stoð í raunveruleikaum. Svo blaðraðu og kemur með eitthvað bull í kjölfarið til að leiða athyglina frá því að því að þú varst að bulla/ljúga. Af hverju geutrðu ekki komið heiðarlega fram og sagt bara ó úps þarna gerði ég mistök? Finnst þe´r svona hræðilegt að segjast hafa gert mistök 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. apr. '20, kl: 10:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er allt að komast í eðlilegt horf. Fólk mun hætta að fá ruslvarning frá Kína með einhverskonar forgangspósti.
Sjópóstur er að taka við af flugpósti.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/04/25/sjopostur_faerir_okkur_aftur_um_50_ar/

Mbl 24.04.2020 "Sjó­póst­ur fær­ir okk­ur aft­ur um 50 ár"
Kannski var þetta bara eðlilegt 1970 - þá talaði enginn um hnættræna hlýnun og þau vandamál sem eru í dag.

ert | 27. apr. '20, kl: 11:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Sem sannar hvernig að fólk hafi smitast af vörusendingum frá Kína? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. apr. '20, kl: 16:34:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sem hélt að þú værir þessi græna typa sem vildi skila jörðinni til næstu kynslóðar ekki lakari en þú tókst við.
Þú hugsar bara um þig sjálfa gefur skit í umhverfið og rífur kjaft.

ert | 27. apr. '20, kl: 19:37:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvaða dæmi eru um smit á fólki vegna vörusendinga frá Kína?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. apr. '20, kl: 15:10:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að þú hefur stærfræðihæfileika í einhverjum mæli.
Ég myndi halda að þú gætir sjálf svarað spurning þinni um smit í gegnum póst.
Það er með ýmislegt að ekki er vitað um einstök tilfelli eða annað þarf að
trúa útreikningum hæfilekafólks eins og þér.

ert | 28. apr. '20, kl: 18:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú ert að segja að það séu engin þekkt tilfelli af slíku?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. apr. '20, kl: 19:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þannig með svona örveiru smit að það er enginn "sjónarvottur" eða bein sönnun um að veiran hafi flutt sig úr einum stað á annan. Öll vitni vantar en menn geta sér til um að hlutirnir gerist með tilteknum hætti.
Það er líka þannig með öll snertismit það eru engar sannanir frekar líkindareikningar eða þvíuimlíkt.
Þessvegna bað ég þig um að skoða líkindin með smiti í gegnum vörur sem bærust milli landa, kannski helst frá Kína þar sem þeir eru jú upphafland veirunnar og flytja út gífurlegt magn af allskonar vörum sem berast með pósti til viðtakanda. Þú veist að eiran getur lifað um þrjá sólarhringa á yfirborði vöru og því nægur tími fyrir hana að berast lifandi til viðtakanda ef veiran ferðast með flugpósti.

ert | 28. apr. '20, kl: 19:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þetta er raunveruleg hætta af hverju eru vörusendingar á lækningar vörum frá Kína ekki stöðvaðar? Af hverju vill þríeykið taka sénsinn á því að læknar og hjúkrunarfólk á LSH smitist og jafnvel deyji? Er þeim illa við heilbrigðisstarfsfólk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
kaldbakur | 28. apr. '20, kl: 20:37:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að segja að allt sé eitrað sem frá Kína kemur.
En auðvitað er allt þetta dót sótthreinsað sem til LSH kemur.
Þó að smitið hafi komið hingað fyrst frá Ítalíu þá voru ekki allir smitaðir.
Þessi póstsendingar vitleysa frá Kína í gegnum allskonar pöntunarfyrirtæki verða
stöðvuð innan fárra ára. Ameríkanar eru farnir að sjá að þeir geta ekki látið Kína framleiða allt fyrir sig. Kína er að verða algjör risi framleiðir nánast alla íhluti fyrir Evrópu og Ameríku.
Það hafa auðvitað verið uppi efasemdir um að óhætt sé að flytja svona mikið af vörum beint til neytenda frá Kína inn til neytenda í Ameríku. En þarna eru miklir peningar í húfi og allar efasemdir drepnar strax niður. Kínverjar eru stór eigendur af fasteignum og fyrirtækjum útum allan heim.
En smitið og þessi veira á eftir að breyta heimsmyndinni mikið á næstu árum.
Ekkert vit í að framleiða allt þetta rusl og flytja inn hingað og þangað í kringum hálfan hnöttin.
Þannig að vonandi breytist heimurinn til batnaðar.

ert | 28. apr. '20, kl: 20:59:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að allir kassar voru sótthreinsaðir að utan? Hvernig eru pappakassar sótthreinsaðir?
Þessir sótthreinsuðu kassar voru svo settir á sótthreinsað bretti og vafðir með sótthreinsuðu glæruplasti af fólki sérstökum covid-búningum? 
Eða var plastið sótthreinsað eftir á? 
Hvernig er svona plastfilma sótthreinsuð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. apr. '20, kl: 21:23:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er allt sótthreinsað bak og fyrir.

Stóra málið sem að okkur snýr er að ná atvinnulífinu sem first af stað.
Við Íslendinar getum náð fyrri styrk á 2-3 árum ef ferðaþjónustan fer af stað næsta vor.
En við þurfum að styrkja framleiðsluatvinnuveg eins og landbúnað.
Augljósir kostir að fara útí ræktun grænmetis í stórum stíl.
Efla fiskeldi fyrir vestan og austan.
Það þarf að skoða hvort ekki sé markaður fyrir enn meiri raforku og jafnvel athuga með rafstreng til Evrópu…
Við þurfum að ná hagstæðum samningum við Ameríkumenn varðandi nýjan fkugvöll fyrir þyrlur og aðstöðu fyrir
eftirlitsstöð Nato á Langanesi við Finnafjörð.

ert | 28. apr. '20, kl: 21:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hvernig eru pappakassar sótthreinsaðir?
Sem manneskja sem hefur unnið við steriliseringu þá þætti mér það mjög fróðlegt.


Þú gerir þér grein fyrir að enginn má koma innan 2 metra nálægt kössunum eða brettunum nema að hafa verið sótthreinsaður að utan því hann gæti borið smit á kassana, plastið eða annað. Það er tilgangslaust að sótthreinsa kassana að utan ef einhver hnerrar svo á þá. Hvernig komust þessar vöru í flugvélina þannig að enginn kom nálægt brettunum og ekkert smit gat borist af lyfturum eða öðru? Voru lyftarnir sótthreinsaðir?


En upplýstu mig um hvernig er staðið að því að sótthreinsa kassa, bretti og gáma þannig að þeir séu sótthreinsaðir að utan þannig að smit geri ekki borist á ytra byrði þeirra. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. apr. '20, kl: 22:40:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur séð í sjónvarpi hvernig ökutæki, flugvélar og allskonar búnaður er sótthreuinsaður með sprit úða.
Þetta er ekkert öðruvísi. Pappakassa og annað sprittar bara.

ert | 28. apr. '20, kl: 23:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú sprittar bara pappakassa. OK. þannig að þú bleytir pappakassanna með sótthreinsiúða. Veistu hvað gerist þegar maður gegnbleytir pappa? Það er nefnilega annað að sótthreinsa pappa og til dæmis flatt plast.
En ok segjum að þú sótthreinsið pappakassanna á flugvellinum. Þú úðar á kassa sem er á gólfinu. Hvernig úðarðu undir hann? Þú mátt ekki snerta hann því þú gætir borið smit.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Stofna rokkhljómsveit Lepre 13.2.2024 21.2.2024 | 03:26
Stuðlun og hljóðangreining austurland1 20.2.2024 21.2.2024 | 03:05
Dagvaktin og fangavaktin mikaelvidar 30.4.2023 20.2.2024 | 22:11
Kristrún Frostadóttir segir hælisleitendakerfi okkar og opin landamæri gangi ekki upp. jaðraka 18.2.2024 20.2.2024 | 16:57
Gefa sæði Danni95 18.2.2024 20.2.2024 | 14:15
Skattframtal DB.art 19.2.2024 20.2.2024 | 11:34
BERK þvottavél Flower 19.2.2024
Samfylkingin að bjóða Sjalfstæðisflokki uppí dans. jaðraka 19.2.2024 19.2.2024 | 14:51
Millinafn sem passar fyrir nafnið Gígja 200-kopavogur 18.1.2024 19.2.2024 | 13:40
Samfylkingin farin að sjá til Sólar ? jaðraka 15.2.2024 18.2.2024 | 18:27
Sniðganga vïfilfell panam 10.3.2011 18.2.2024 | 14:41
Does Bland Charge a fee to sell a car? natto3000 16.2.2024 17.2.2024 | 12:39
ókurteisi hjá afgreiðslufólki... rosa87 22.8.2008 15.2.2024 | 22:51
húfarew Thecandyman 15.2.2024
September bumbur og Október bumbur 2023 OlettStelpa11111 24.1.2023 15.2.2024 | 16:41
Leiga b82 13.2.2024 15.2.2024 | 14:09
Sala á bíl - skattur tur79 1.11.2014 15.2.2024 | 00:12
Finnska....Og Ruv.. kmarus21 13.2.2024
Getur einhver lagað parketið mitt TheMindPrisoner 13.2.2024
Bland.is - HAFIÐ SAMBAND! gullisnorra 26.11.2022 13.2.2024 | 00:40
Hverju er verið að mótmæla í Gaza og á Austurvelli ? jaðraka 4.2.2024 12.2.2024 | 14:09
Echo flower shawl lillakitty 27.9.2010 12.2.2024 | 11:37
Valentinusar kort - hjálp ekkibenda 12.2.2024 12.2.2024 | 10:42
Gallsteinar Belgingurinn 1.2.2024 12.2.2024 | 07:57
flytja ísskáp emina 15.9.2009 11.2.2024 | 22:46
Íslendingar virðast ekki skilja hvað er að spara og fresta kaupum á óþarfa. jaðraka 14.9.2023 11.2.2024 | 13:59
Sölutorg Bland.is Björn 7913 9.8.2023 11.2.2024 | 11:07
Barnaefni 1985-1990ish Pro kemon55 8.2.2024 10.2.2024 | 20:42
Innviðir - Innviða ráðherra hvað gerir hann fyrir okkur ? jaðraka 10.2.2024 10.2.2024 | 19:31
Adolf Hitler wannabe Hauksen 7.2.2024 9.2.2024 | 15:30
Nýr flugvöllur í Hvassahrauni - ? jaðraka 8.2.2024 8.2.2024 | 17:13
"Horfðu aftur" með Páli Óskari! Eeyore 22.4.2005 7.2.2024 | 23:54
Maður sem nauðgaði mér (Ég er KK) johnsg 29.1.2024 6.2.2024 | 22:18
Adhd sambönd Lady S 6.2.2024 6.2.2024 | 22:06
Síða 3 af 47986 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien