Hundi misþyrmt af hestafólki

Bitmý | 13. apr. '15, kl: 23:21:24 | 1041 | Svara | Er.is | 0

http://monroe.is/hundi-misthyrmt-af-hestafolki-hvad-er-ad/

 

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 00:09:18 | Svara | Er.is | 2

Hefði aldrei gert svona sjálfur en það er hárrétt að lausir hundar eru STRANGLEGA bannaðir í hesthúshverfum. Flestum hestum er meinilla við hunda og ég hef sjálfur lent í því að detta næstum af baki því laus hundur kom óvænt að hestinum mínum upp í hesthúsahverfi og hesturinn fældist.

thobar | 14. apr. '15, kl: 00:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumu hundafólki gengur greinilega illa að skilja......einfalda hluti.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 01:53:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

En það bara skiptir engu máli hvort hundurinn var bannaður þarna eða ekki. Það má ekki gera svona eins og þetta hestafólk gerði. Ef hundur er í óleyfi einhversstaðar þá bara talar fólk við eigandann. Það veitist ekki að hundinum.

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:38:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég var ekki að réttlæta þessa hegðun heldur benda á það að mörgum hundaeigendum þykja hundar sínir eiga erindi út um allt og allstaðar.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 16:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og hvað með það þótt þeim finnist það?

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:40:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kallast frekja og yfirgangur og þeim eins og öðrum ber að fara að lögum og reglum

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 16:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þeir eiga að gera það. en þeim má samt finnast hundar eiga erindi útum allt. 

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:55:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það bara stenst ekki. Að leyfa t.d. hunda í strætó gengur gróflega á réttindi þeirra sem hafa heiftarlegt ofnæmi.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 16:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvað með önnur evrópulönd og ofnæmispésana þar?

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum á Íslandi þar sem örfáir strætóar ganga á 20-30 mín fresti. í útlöndum ganga margir strætóar á 5-10 mín fresti og þar er t.d. hægt að vera með sérmerkta strætóa sem leyfa hunda. Hér er það ekki möguleiki og kemur í veg fyrir að fólk með heiftarlegt ofnæmi geti nýtt sér þjónustu strætó.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 17:01:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en það er ekki svoleiðis þar og strætó sem gengur hér á 20-30 mínútna fresti er bara alltof sjaldan, allavega fyrir þessa á helstu leiðum. Það bregst ekki að þegar ég fari í strætó að hann er gjörsamlega troðinn af fólki og maður með nefinn í bakið eða hár á næsta manni... og maður þarf liggur við að berjast til að komast útur strætónum..
fólk með heiftarlegt ofnæmi þannig að það háir því svona svakalega í lífinu ætti kannski að ferðast þá með ferðaþjónustu fatlaðra. 

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 17:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get nú ekki annað sagt en að hrokinn leki af þér við þessa síðustu færslu

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 17:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

lol hefuru ekki betra svar en þetta?

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 17:07:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst að hrokafullt fólk geti bara labbað.

T.M.O | 14. apr. '15, kl: 22:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

áttu góða skó dúllan mín?

T.M.O | 14. apr. '15, kl: 21:55:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvernig með fólk sem hefur heiftarlegt ofnæmi fyrir ilmvatni? hefur það engan rétt?

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hundur inn á kaffihúsi varðar við heilbrigðislög.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 16:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

enda er þau fáranleg. Fyrirtæki ættu að fá að ráða því sjálf. Ef einhver kaffihús eða fyrirtæki eru dog friendly þá geturu bara sleppt því að fara þar inn eða versla við þau fyrirtæki. Fjöldinn allur af fólki væri alveg sama þó það væri hundur liggjandi við lappir eigandans í stutta stund. Hvað með þá hjálparhunda? það eru hundar eins og aðrir hundar. Eini munurinn er að þeir eru sérþjálfaðir til að hjálpa manneskjunni sem á þá. 

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 17:00:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta þarftu að eiga við heilbrigðiseftirlitið sértu ósátt

AyoTech | 15. apr. '15, kl: 12:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það er fullkomlega réttlætanlegt að berja hunda annars fólks?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

staðalfrávik | 14. apr. '15, kl: 08:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Eitt sem mig hefur alltaf langað að spyrja hestafólk um, takið þið upp eftir hestana ykkar?

.

Grjona | 14. apr. '15, kl: 08:36:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé það í anda. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 14. apr. '15, kl: 08:53:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 09:00:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allavega bissness í því. Stórar hlussur í hvert sinn og hægt að selja lítið niðurbrotið sem áburð á pottaplöntur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 09:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pottaplöntur?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 10:01:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða tún. Það er samt minna um tún í eldhúsgluggum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:04:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

He he, það er spurning hvort að lyktin næst í burtu ;) hrossatað er frábær áburðu í garð t.d. en maður gerir víst ekki nágrannanum það nema maður sé bóndi

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 10:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona borgarpakk sem kann ekki að meta höfgan ilminn af náttúrunni. Þú þrífur kannski klósettið heima hjá þér líka!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ragnarth | 14. apr. '15, kl: 10:35:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gera þeir svo sannarlega ekki. Á einum stað í Elliðaárdal deilir hestafólk brú með gangandi og hjólandi. Þessi brú og þar í kring er fljótandi í hrossataði. 

Bitmý | 14. apr. '15, kl: 10:40:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hluti af kópavogi er líka undirlagður hrossaskít kópavogsbær sér um að hreinsa stéttar og götur þar öðruhverju

svartasunna | 14. apr. '15, kl: 22:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já oj...svo skokkar madur oní thetta. :(

______________________________________________________________________

Bitmý | 14. apr. '15, kl: 09:44:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 21

þetta eru svo fáránlegar reglur þú mátt vera með hund í taum í hesthúsahverfum og útreiðartúrum eins og það sé eithvað minni fælingarmáttur

hestar hundar og menn hafa verið í samfloti svo lengi sem búskapur hefur verið stundaður

það er alveg fáránlegt að venja ekki hesta við hunda í tamningu hundar hafa verið órjúfanlegur hluti af hestamannesku svo lengi sem menn muna

ég held að hestamenn ættu frekar að huga að hætta áfengisdrykkju í reiðtúrum heldur en að  grenja eins og gamlar kerlingar

þegar þeir sjá saklausa hunda sem hafa fylgt manninum í örófi alda

agb88 | 14. apr. '15, kl: 23:23:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vandamálið er ekki endilega að hestarnir séu hræddir við hunda einsog þennan sem lýst er í fréttinni, gallinn er þegar fólk tekur með sér illa upp alda hunda sem jafnvel rjúka í hestana og bíta í hæklana á þeim. Þannig hundar skapa stór hættur, en því miður virkar ekki að hafa regluna að bara rólegir og hlýðnir hundar séu leyfðir, því hverjum þykir sinn fugl fagur

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 00:12:02 | Svara | Er.is | 5

ógeðis fólk

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 00:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var mjög ljótt af þessu fólki og því hefði verið nær að fara til eigandans ítreka það að lausaganga hunda er STRANGLEGA bönnuð í hesthúsahverfum en að gera svona hlut. 

Ólipétur | 14. apr. '15, kl: 13:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst ótrúlega skrítið þetta með hesta og hunda... dóttir mín hefur verið á hestanámskeiðum og þar eru lausir hundar útum allt en ef maður mætir hestafólki jafnvel á gangstéttum í íbúðahverfum þá er maður beðinn um að halda í hundinn. Pabbi minn býr við Elliðavatn og hann fær reglulega hópa af hestamönnum á hestum yfir hornið á garðinum sínum og gatann er öll í skít en það virðist ekkert mega amast við því. En svo ætlar allt vitlaust að verða útaf einum lausum hundi og hvort sem hundurinn var laus eða í taumi þá er framganga þessa fólks þannig að það virðist ekki ganga heilt til skógar.

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skammaðu yfirvöld það eru þau sem skipuleggja þetta.

Kaffinörd
Andý | 14. apr. '15, kl: 08:53:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Jú þeir eiga það bara víst. Hundar vilja vera með fjölskyldunni sinni og fólk sem á hunda vill vera með þá í daglega lifinu sínu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei farðu nú og kynntu þér reglur hestamannafélaganna þar er skýrt tekið fram að lausaganga hunda í hesthúsahverfunum er stranglega bönnuð.

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 09:00:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þarftu ekki að keyra Borgartúnið eða eitthvað.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 14. apr. '15, kl: 09:15:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Maður, hestur og hundur er reyndar þekkt tríó og fer vel saman.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 14. apr. '15, kl: 14:20:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Alveg frægara tríó en Ripp Rapp og Rupp. Er fólk alveg hætt að lesa heimsbókmenntir og horfa á sígildar bíómyndir?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:01:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ó jú, hundar eiga alveg erindi þangað.  Hef alveg lent í þessu sjálf en það er bara nauðsynlegt að venja hesta við hunda og önnur umhverfishljóð

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

presto | 14. apr. '15, kl: 10:07:35 | Svara | Er.is | 0

Þetta er svakalegt. Hundhald á Íslandi er greinilega ekki á góðu plani.

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Er það leyfilegt að traðka hundinn niður af því að hann var ekki í taum?  Var hundurinn einhverjum til ama annað en að vera bara þarna á staðnum?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

presto | 14. apr. '15, kl: 10:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til hvers ertu að spyrja mig svo fáránlegri spurningu?

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

af því að þú segir að hundahald á Íslandi sé greinilega ekki á góðu plani

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

presto | 14. apr. '15, kl: 10:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig gæti það tengst því að það sé í lagi að traðka niður hund?

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:17:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Les þetta út úr setningunni sem þú skrifar í innlegginu.


Ertu að meina að hundahald á Íslandi sé ekki á góðu plani af því að fólk gerir svona lagað?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

presto | 14. apr. '15, kl: 10:30:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, skoðaðu umræður okkar Pyrrus um hundamenningu á íslandi á hinum hundaþræðinum og dæmin þar.

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 10:41:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Aaahhhhhh skil þig, nenni samt ekki yfir í þá umræðu svona löngu seinna ;)

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

bdi | 14. apr. '15, kl: 12:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hvernig var það hundinum að kenna að hann var ekki í taum?

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hver hefur sagt að það sé leyfilegt ?

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 17:04:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Miðað við hvernig fólk talar hérna að eiganda hundsins hefði verið nær að hafa hundinn í taum.  Hestamenn og hundafólk eru frekjur upp til hópa, ekki allir en mikill hluti þeirra.


Sonur minn var eitt sinn á fjórhjólinu sínu, hann var á veginum en við hlið vegarins var reiðvegur.  Hann sér framundan að manneskja kemur á hesti ríðandi eftir VEGINUM svo hann fer út á reiðveginn og drepur á hjólinu og bíður í rólegheitunum eftir að reiðmanneskjan fari framhjá eftir veginum.  Kemur ekki reiðmanneskjan öskrandi og æpandi að honum yfir að vera ekki á fjórhjólinu á reiðveginum.  Hann var svo gapandi hissa að hann átti ekki til orð, sjálfur hestamaður og alinn upp á hestum.   Hvað var manneskjan að rífa kjaft yfir því að hann hafi vikið fyrir henni og drepið á hjólinu og var svo ríðandi á veginum.  Þetta nær ekki nokkurri átt.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 17:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég átti nú einu sinni hest sem hefði ekki einu sinni farið framhjá hjólinu því var svo meinilla við öll svona tæki.

Steina67 | 14. apr. '15, kl: 19:44:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég átti eitt sinn hest líka sem að mátti ekki sjá fugl þá fældist hann, eða plastpoka, ég þurfti að vera viðbúin öllu.  Auðvitað getur maður ekki verið viðbúinn öllu en sumir hestar eru viðkvæmari en aðrir

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

tjúa | 14. apr. '15, kl: 19:46:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvert átti strákurinn þá að fara? 

fálkaorðan | 15. apr. '15, kl: 09:10:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann átti bara ekki að vera til, alveg eins og gangand og hjólandi fólk í borgartúni á ekki að vera til. Kaffinörd þarf að komast um.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Zagara | 14. apr. '15, kl: 20:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig hross hefur bara ekkert að gera í því áreiti sem fylgir höfuðborgarsvæðinu ef fólk getur ekki dílað við það án þess að vera með tilætlunarsemi gagnvart annari traffík. 

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 20:07:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gjörðu svo vel hafðu það á samviskunni að hestamaður dettur af baki og brýtur á sér mænuna.

Zagara | 14. apr. '15, kl: 20:10:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Af því að hestamaðurinn fór á ljónstyggu hrossi þar sem það á ekki heima? Nei takk, knapinn ber ábyrgð á því að fara á slíku dýri þar sem það á ekki heima.


Svona rétt eins og ég fer ekki með einn hundinn minn á laugarveginn af því að hann ræður ekki við áreitið. Ég get ekki kennt túristunum um eða konunum með barnavagnana.

Kaffinörd
Zagara | 14. apr. '15, kl: 20:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki bannað. Ég get farið með alla þá hunda sem mig langar, líka þann sem ræður ekki við það. En ég geri það ekki af því að ég og enginn annar ber ábyrgð á honum.


Þessi elítismi í mörgum hestamönnum er það sem hefur gefið þeim frekjustimpilinn. Það að þeir telji að þeir geti farið á hvaða stygga hrossi sem er hvert sem er og að það sé á ábyrgð allra annara en þeirra ef hrossin fælast. 

threechamberedpeanut | 14. apr. '15, kl: 20:16:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er ekki bannað að vera með huna á Laugarveginum, það var einu sinni bannað en ekki lengur

----------------------------------------------------
Where's My Cow?

threechamberedpeanut | 14. apr. '15, kl: 20:17:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*hunda 

----------------------------------------------------
Where's My Cow?

Abbagirl | 14. apr. '15, kl: 20:18:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki bannað að vera með hund á Laugaveginum, hann þarf samt að sjálfsögðu að vera í taum.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 21:53:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

því var breytt fyrir fjórum árum svo þeir eru leyfðir núna þar enda annað fáranlegt

fálkaorðan | 15. apr. '15, kl: 09:10:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert banað að vera með hunda á laugarveginum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 20:13:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En annars er ég bara ekki að nenna þessu lengur að eiga við svona yfrigangsamt og frekt fólk sem skeytir ekkert um umhverfi sitt og fólk í kringum sig.

Zagara | 14. apr. '15, kl: 20:15:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En hundsar alveg eigin frekju. Þú nefnilega lítur ansi stórt á þig og það skín í gegn. 

fálkaorðan | 15. apr. '15, kl: 09:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Margur telur mig sig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 14. apr. '15, kl: 20:37:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ef þú hefðir verið að ríða honum á bílveginum sjálfum hefði ég talið það vítavert gáfuleysi gagnvart vegfarendum, sem og hrossinu sjálfu.

Felis | 15. apr. '15, kl: 09:24:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er samt vandamál hestsins en ekki þess sem er á hjólinu. Þarna veik hann til hliðar og stoppaði. Hvað meira er hægt að gera? 
Ef maður er á hesti sem er ekki betur umhverfisvaninn en þinn var þá þarf maður að gera eitthvað í því sjálfur. Annað hvort umhverfisvenja hestinn (hvernig sem það er gert) eða vera bara á honum þar sem engin hætta er á að hitta neinn annan. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Bitmý | 14. apr. '15, kl: 10:26:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

sammála það þarf að afnema allt regluverk í sambandi við hundahald þannig að hundahald og lausaganga hunda verði bara eðlilegur hluti af lífinu hvar og hvenar sem er

presto | 14. apr. '15, kl: 10:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá fyrst færi nú allt í bál og brand! Bara villta vestrið!
Og ath. Ég er ekki hlynnt aðferðum villta vestursins þó að ég skilji hvernig aðstæðurnar (stjórnleysi) buðu upp á slíkt ófremdarástand.

Ólipétur | 14. apr. '15, kl: 13:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skil einmitt ekki af hverju þetta gengur í milljóna borgum en ekki á litla Íslandi... undarlegt hvað það þarf allt að vera bannað hérna. Erlendis sér maður hunda í íbúðablokkum, í lyftum og almenningssamgöngum - á kaffihúsum og görðum og enginn virðist amast við því eða vera að kafna úr ofnæmi eins og oft er talað um hérna. Af hverju erum við svona öðruvísi? Er það kannski bara af því að Íslendingar vantar smá umburðarlyndi gagnvart náunganum... eða bara fullt?

Bitmý | 14. apr. '15, kl: 14:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nákvæmlega þegar maður fer til spánar þá trítla alskonar hundar bara einir meðfram ströndinni víða erlendis eru villihundar út alla borg

alboa | 14. apr. '15, kl: 14:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og eru álitnir vandamál í mörgum borgum. Í mörgum borgum eru multimilljóna kerfi sem starfa við að fanga lausa hunda, taka hunda sem hafa verið yfirgefnir og fleira. Ég næ ekki alltaf þessu "það er svo æðislegt allt hundaumhverfið í stórborgum erlendis" þegar oft er um stórt og rándýrt vandamál að ræða fyrir þessar sömu borgir.


kv. alboa

Grjona | 14. apr. '15, kl: 15:11:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Endilega fyllum alla bæi af villihundum.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 17:02:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er nú kannski vegna þess að hér vilja menn setja réttindi einstaklingsins í 1.sæti

muu123 | 14. apr. '15, kl: 19:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í tyrklandi tíðkast ekki einu sinni að hafa hundinn sinn inni heldur út í garði ... sæi þá í anda hleypa hundi í strætó .. þú mátt samt alveg fara með dýr í búrum í strætó 

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 10:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei það er alveg rétt. Það er allt of neikvætt viðhorf til þess og hundahaldi settar allt of þröngar skorður. Gerist ekkert fátt gott í þessum málum fyrr en kjánalegum viðhorfum eins og að hudar eigi ekki heima í borg eða hesthúsahverfum hverfa.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ólipétur | 15. apr. '15, kl: 10:27:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo má bæta við að við borgum hundagjald á hverju ári og flest okkar þrífa upp eftir hundana okkar þó það séu svartir sauðir meðal hundaeigenda eins og annars staðar. Má þá ekki það sama ganga yfir hest- og kattaeigendur... greiða af þeim gjald og þrífa upp eftir þá? Nei maður spyr sig.

alboa | 14. apr. '15, kl: 10:39:09 | Svara | Er.is | 3

Þetta er viðbjóðslega illa gert af þessu bjánum á hestunum. En þarna er tvennt í stöðunni. Lausaganga hunda er stranglega bönnuð í hesthúsahverfum. Alveg sama þó hann sé gamall, lítill, krúttlegur eða hvað (sama og með litlu hundana og búðir). Þetta snýst ekki bara um að venja hesta við hunda heldur þarf líka að kenna hundum að umgangast hesta. Það kunna ekki nærri því allir hundar og sumum hundaeigendum finnst það svaka sport að sleppa hundunum sínum lausum á túnum úti á landi og láta þá hlaupa geltandi á eftir hestum, kúm og kindum. Það er vel hægt að ímynda sér ástandið í hesthúsahverfum ef þessum bjánum verður leyft að hafa hundana sína lausa þar líka.


kv. alboa

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 11:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

En það hvort þessi tiltekni hundaeigandi var að brjóta einhverjar reglur skiptir bara engu máli. það gefur þessu fólki ekkert leyfi til að fara svona með hundinn.

alboa | 14. apr. '15, kl: 13:56:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sagði ég það einhvers staðar?


kv. alboa

Kaffinörd | 14. apr. '15, kl: 16:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei en það má benda þessu ágæta hestafólki á það að þeim hefði verið nær að fara til eigandans og ávíta hann heldur en að gera þennan ljóta óþarfa.

lýta | 14. apr. '15, kl: 12:26:19 | Svara | Er.is | 2

Ég er ekki að kaupa þessa sögu, ég myndi vilja heyra hina hliðina. Ég trúi ýmsu upp á hestafólk, en að það "láti hestana hlaupa af stað á fullri ferð" yfir hund finnst mér út í hött. Hljómar frekar eins og þessi Jói hafi einfaldlega ekki verið að fylgjast með lausum hundinum og hún hlaupið í veg fyrir hesta á fullri ferð, sem ómögulegt hefur verið að stöðva í tæka tíð.

Týpískt fyrir hundafólk að skrifa síðan sob story á netið og taka enga ábyrgð.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 12:42:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt facebookfærslunni er þessi hundur gamall og gigtveikur. Hann fer hægt yfir samkvæmt innlegginu. 

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 12:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

og ef hundurinn hefði hlaupið óvart fyrir hestana hefði þá ekki verið eðlilegast að fara af baki og athuga með dýrið með eiganda eða segja að dýrið hljóp fyrir?  í stað þess að öskra á eigandann um lausagöngu eftir að hafa traðkað á dýrinu? 
og af hverju eru hestamennirnir á fullri ferð í hesthúsahverfi??? þar er fólk og börn gangandi líka.. 

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Við höfum ekki hugmynd um hvernig fólkið brást við eða hvað hestafólkið sagði og sagði ekki við hundaeigandann, og öfugt. Þetta er einhliða frásögn og skrifuð til að fiska eftir vorkunn, af manneskju sem virðist vera í miklu uppnámi. Minnir mig rosalega á frásagnir af husky hundum sem "gera sko engum mein og eiga það ekki skilið að vera svæfðir" þegar raunin er að þeir hafa sannanlega ráðist á önnur dýr eða menn, eftir að hin hliðin kemur fram.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 13:20:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

auðvitað er manneskjan í uppnámi þegar hestamenn fara yfir hundinn hans viljandi... 

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:23:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, og þegar fólk er í miklu uppnámi hugsar það yfirleitt ekki alveg skýrt og upplifir aðstæður og viðbrögð annarra öðruvísi en þau voru í raun og veru.

Andý | 14. apr. '15, kl: 13:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Er þá fólk sem segir frá hræðilegheitum ekki marktækt? Á að þegja um svona ógeð?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 14:22:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ætlaði akkurat að spyrja að því sama. Alveg glatað hvað fólk þarf alltaf að koma með svona þegar fólk segir frá. Þetta veldur að enginn segir frá neinu því honum er hvort sem er ekki trúað. 

Andý | 14. apr. '15, kl: 14:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Svona eins og þegar konur segja frá heimilisofbeldi og börn segja frá einelti. Og við bara: dona dona, þú ert nú bara eitthvað í uppnámi og að ýkja. Fáum okkur bara snúð og kókómjólk og gleymum þessu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 14:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe já akkurat þannig. Skil þetta ekki.. 

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 15:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oh mig langar svo í snúð og kókómjólk. Best að lenda í smá ofbeldi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Andý | 14. apr. '15, kl: 16:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get sent þér símanúmer hjá nauðgara. Broskall með tunguna út


__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

fálkaorðan | 15. apr. '15, kl: 09:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk ég get líka flett þeim upp í símaskránni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 12:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fyrir utan að af hverju er það skiljanlegra að hundurinn hafi gert þetta og hundaeigandinn sé að ljúga heldur en að hestafólkið sé að haga sér eins og fífl. Það að fólk sé á hestum gerir það ekki að einhverjum dýrlingum.

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:15:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég trúi ekki að neinir séu dýrlingar, en að hestafólkið hafi látið hestana hlaupa á fullri ferð yfir hundinn? Hljómar eins og miklar ýkjur í mínum eyrum, sem fær mig til að tortryggja restina af frásögninni. Eins og ég segi, ég myndi vilja heyra hina hliðina.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þér illa við hunda?

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:18:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kemur það því við að ég er ekki tilbúin til að trúa einhliða sögu í blindni?

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:19:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara hvernig þú talar um þetta. Orðalagið. Eins og t.d:


"Týpískt fyrir hundafólk að skrifa síðan sob story á netið og taka enga ábyrgð."

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hundar eru yfirleitt ágætir, hundaeigendur geta samt stundum verið svolítið tregir við að axla ábyrgð á hundinum sínum og hans gjörðum, eða mislesið aðstæður. Sérstaklega þegar þeir eru í uppnámi, enda mannlegir. 

Er þér illa við hestafólk? Af hverju trúir þú því án þess að hika að ekki einn, ekki tveir heldur fjórir hestamenn taki samtímis meðvitaða ákvörðun um að láta hestana sína hlaupa á fullri ferð yfir hund, til þess eins að slasa hann að gamni sínu? Frekar en að þetta hafi verið óviljaverk og hundaeigandinn mislesið viðbrögð hestamannanna (sem voru ábyggilega líka í uppnámi, það er varla gaman að sjá einhvern verða undir hestinum sínum)?

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:45:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þetta var óviljaverk, af hverju talaði þá hestafólkið þá ekki við eigandann um það? Baðst afsökunar og eitthvað. Eins og þetta er sett upp að þá fór hestafólkið að tuða í eigandanum að það ættu ekki að vera lausir hundar þarna. 


Mér finnst þetta ekki vera viðbrögð fólks sem er miður sín yfir því að hafa farið yfir hundinn.

lýta | 14. apr. '15, kl: 13:58:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"hundaeigandinn mislesið viðbrögð hestamannanna (sem voru ábyggilega líka í uppnámi, það er varla gaman að sjá einhvern verða undir hestinum sínum)" 

Einu sinni enn: Þetta er einhliða frásögn, skrifuð af manneskju í uppnámi, eftir frásögn annarar manneskju (vitnis) í uppnámi. Þegar fólk er í uppnámi misles það oft viðbrögð annarra, sérstaklega ef hitt fólkið er líka í uppnámi og hugsar kannski ekki skýrt áður en það talar. Hestafólkið getur vel hafa beðist afsökunar en það ekki komist alveg til skila, en það eru líka eðlileg fyrstu viðbrögð að reyna að fría sig ábyrgð (en átta sig á öðru eftir að hafa jafnað sig, en þá var hundaeigandinn farinn). Einhliða frásögn, einhliða frásögn, einhliða frásögn.

Bitmý | 14. apr. '15, kl: 14:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það er ábyggilega stjarnfræðilegur möguleiki að sá var með hundinn sé móður sjúkur einstaklingur sem mistúlkar viðbrögð og orð annars fólk maður reiknar nú samt ekki með því þó þessi stjarfræðileigi möguleiki sé fyrir hendi

Andý | 14. apr. '15, kl: 13:59:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 12:49:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Fyrsta sem mér datt í hug var að þau hefðu óvart riðið yfir hana. Þau gátu ekki vitað að hundurinn færi hreyfihamlaður, frískur hundur myndi alltaf færa sig fyrir hestunum en ekki troðast undir.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 12:56:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þá sem sagt í lagi að fara hratt á hesti að hundi og bara gera ráð fyrir því að hundurinn hlaupi í burtu? 

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 12:56:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er normið

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 12:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei það er ekki normið.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 12:57:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Víst

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 12:58:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða hálfvita og dýraníðinga ert þú eiginlega að umgangast? það fer enginn hratt að hundi sem er bara að væflast eitthvað í hesthúsahverfi. Ekki nema viðkomandi sé algjört fífl.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:01:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hundar sem ganga lausir kunna almennt að færa sig fyrir bílum og hestum.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú er það? Verða hundar sem sagt aldrei fyrir bílum?

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, og hestum. Líka vanir hundar.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Um hvað ertu þá að tala? Ef hundar geta orðið fyrir bílum og hestum að þá er auðvitað augljóst mál að það þarf að fara varlega í kringum hunda.


Hvað þá að fara hratt að einhverjum ókunnugum hundi í hesthúsahverfi. Það er bara fáránlegt.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:07:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit ekki hvernig þetta var, en mér finnst mjög mjög ólíklegt að 4 manneskjur taki sig saman um að ríða "á fleygiferð" yfir gamlan og gigtveikan hund viljandi. Mér finnst miklu líklegra að þau hafi bara haldið áfram sinni för um hesthúshverfið og gert ráð fyrir að hundurinn myndi færa sig, sem er það sem hundar myndu alla jafna gera. Þessi saga er bara sögð frá annari hliðinni.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:10:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En það er ekki hægt að gera ráð fyrir því að hundur sem maður veit ekkert um og hefur aldrei séð áður bara færi sig. Það að segja bara "hey fokkit dýrið hlýtur bara að færa sig" er hálfvitahegðun. 

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst ekki neitt hálfvitalegt að gera ráð fyrir því að laus hundur í hesthúshverfi sé vanur hestum. Það væri frekar hálfvitalegt að sleppa óvönum hundi lausum í hesthúshverfi.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:23:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei það sem er hálfvitalegt er að fara hratt að ókunnugum hundi og bara gera ráð fyrir því að hann færi sig.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:24:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ósammála.

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:25:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu í alvörunni á því að það sé í lagi að fara hratt að hundi og bara gera ráð fyrir því að hann færi sig? Jesús minn. Vonandi ferð þú aldrei á hestbak.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:26:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ferð þú oft á hestbak?

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki oft en stundum.

Tipzy | 14. apr. '15, kl: 13:12:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst það bara alls ekkert ólíklegt, fífl halda sig oft hópum.

...................................................................

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:13:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta alvöru svar eða djók?

Tipzy | 14. apr. '15, kl: 16:16:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað heldur þú? Það kemur því ekkert við að þetta voru hestamenn, heldur það finnast fífl alls staðar og líka meðal hestamanna þó svo þú standir hérna sveitt við að verja þá. Og það vill gjarnan vera að fífl sækjast í félagsskap þeirra sem samþykkja hegðun þeirra.

...................................................................

Grjona | 14. apr. '15, kl: 15:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sé allt eðlilegt, þá treðst hundur ekki undir 4 hestum, jafnvel þó knaparnir séu fífl. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 13:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

okey gert ráð fyrir að hann myndi færa sig. Framvegis ætla ég að keyra á fullri ferð um götur borgarinnar og fólk og börn getur bara vikið úr vegi fyrir mér. Ég geri ráð fyrir að þau færi sig.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki sambærilegt. Fyrir utan það að það er engin leið að hestafólkið hafi verið á "fullri ferð". Ekki það að kannski voru þau að fara mjög óvarlega og áttu algerlega alla sökina á þessu sjálf, en við bara vitum ekki hvernig þetta var.

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 13:30:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hvað er ekki sambærilegt við þetta?
ok ekki á fullri ferð heldur á ferð þá.

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi dæmi eru ekki sambærileg. Fyrir utan það að flestir keyra nú alltaf um göturnar á fullri ferð (s.s. hámarkshraða) og það er bara enginn á götunni, enda ekki gert ráð fyrir gangandi fólki á götunum. Ef það stekkur allt í einu maður inn á götuna, er þá ökumaður sem keyrir óvart á hann fáviti?

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 13:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

víst er fólk á götunni. Það eru gangbrautir yfir götur þar sem fólk á bíl á að stoppa fyrir gangandi. Þetta eru alveg sambærileg dæmi. 

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var hundurinn staðsettur á gangbraut? Voru reglurnar þannig að hestar eiga að víkja fyrir hundum?

Alpha❤ | 14. apr. '15, kl: 13:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei en hann var staðsettur þar sem fólk á að sýna aðgát og passa sig sama hvort það eru hundar eða fólk í kring. 
Miðað við svörin frá sumum er ég ekki hissa á dýraníðinni sem fær að vera án þess að nokkuð sé gert. Virkilega sorglegt

Sibbasibb | 14. apr. '15, kl: 13:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu þá að tala um svörin frá mér? Ég á bæði hesta og hund og hugsa vel um mín dýr og ber virðingu fyrir dýrum annara. Aftur á móti þá er fyrirsögnin "Hundi misþyrmt af hestafólki" fáránleg upphrópun, þar sem fylgir einhliða frásögn tekin af FB síðu manneskju sem ekki var einu sinni á staðnum sjálf. Í kjölfarið hefst svo umræða þar sem fólk fær útrás fyrir að að nota allan ljóta orðaforðann sinn og kalla annað fólk fífl og fávita án þess að vita nokkuð um raunverulega málavöxtu. Það er sorglegt.

fálkaorðan | 14. apr. '15, kl: 15:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað ef þetta hefði verið barn sem var riðið yfir?


Bara foreldrunum að kenna og níðingarnir á hrossunum í fullum rétti?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 14. apr. '15, kl: 13:46:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hundinn er gamall, gigtveikur og hálfblindur. hann var ekkert stökkvandi eitthvað.

Silaqui | 14. apr. '15, kl: 12:29:58 | Svara | Er.is | 13

Þetta er ömurlegt mál og bara enn eitt dæmið um hvað dýramenning okkar íslendinga er á rosalega lágu leveli.
Hestafólk er líklega alveg jafn miður sín vegna þessa atviks og hundafólk, því ekki hefur ímynd þeirra verið neitt sérstök fram að þessu.
Það sem mér finnst áhugaverðast í þessari umræðu er hins vegar tvennt.
Annars vegar hvað það virðist skipta miklu máli fyrir fólk hvort hundurinn var í taumi eða ekki. Er sem sagt bara í fínu lagi að td skemma eigur annara ef þessar eigur eru á röngum stað? Sem dæmi lykla bíla sem lagðir eru upp á gangstéttum? Það er jú bannað. Eða er kannski aðalmálið hérna að það er hægt að leysa svona mál á gáfulegri hátt og það er ekki hægt að afsaka svona hegðun með annari slæmri.
Svo er það alveg merkilegt hvað íslenskir hestar eru viðkvæm blóm hérlendis. Þeir eru nefnilega þekktur í Hollandi fyrir að vera afskaplega andlega stöðugir og ekki nærri því eins stressaðir og þessir venjulegu reiðhestar. Og þar er nú aldeilis ekki ætlast til þess að reiðstígarnir séu hund, reiðhjóla eða fólkslausir. Hvernig væri að umhverfisvenja hrossin aðeins?

lagatil | 14. apr. '15, kl: 13:39:18 | Svara | Er.is | 0

Èg hefði nàð í teyjubyssu og skotið alla fjóra af baki.
Svo heði èg keyrt yfir alla fjóra og mætt að gröf þeirra og drullað yfir þær.

Horision | 14. apr. '15, kl: 16:44:53 | Svara | Er.is | 0

Á þetta dýraníð engan endi að taka. Burt séð frá dýrunum þá má gefa sér í hugarlund andlegt atgerfi þessa bæklaða fólks sem millifærir eigin viðbjóð á dýrin. Þetta eru einhverskonar dýr !

Zagara | 14. apr. '15, kl: 20:07:47 | Svara | Er.is | 1

Það er svo sem ekkert leyndarmál að það eru fífl og fávitar á meðal hestamanna. Svona fífl eru týpurnar sem hika ekki við að koma á ofsaferð aftan að ókunnugum hestum og jafnvel fæla þá. Þeir slá samt ekki af.

Andý | 14. apr. '15, kl: 20:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo láta þeir skepnurnar skíta útum allt. Eins og einhver sagði hér að ofan; HVENÆR hefur einhver séð hestamanna-töffara setja kúk í poka?? 


Gísli Marteinn og Gnarr eiga hunda, ég er í þeirra liði og labba glöð um með hund í poka svo plís hættið að fokka í Krúttum eins og við eigum 


http://i61.tinypic.com/nv9pc2.jpg



Gjössovel feðraveldi, níu brjóst, troð it sædveis!



__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Herra Lampi | 14. apr. '15, kl: 21:21:23 | Svara | Er.is | 1

þetta fólk á ekki að eiga dýr ef þau eru svo siðblind að finnast svona vera i lagi.
Hvað ætla þau svo heim og bara "í dag réð ég hestinum mínum ásamt félögum yfir hund, en það er allt í lagi því hann var fyrir"
Það er eitthvað mikið að þessu fólki.

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

josepha | 15. apr. '15, kl: 09:04:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldur þú alvöru að þetta hafi verið svona eins og lýst er í fréttinni? Þetta hefur örugglega verið slys. Stelpan sem segir frá þessu á FB var ekki einu sinni á staðnum heldur styðst við lýsingar kærasta síns sem bar ábyrgð á hundinum og var með hann í sinni umsjá þegar þetta gerðist. Tek það fram að samúð mín er öll hjá hundinum, en það eru líklega tvær hliðar á þessu máli eins og öðrum. 

Nói22 | 15. apr. '15, kl: 15:47:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og ef þetta hefur verið slys að þá hefði nú það rétta í stöðunni verið að tala við kærastann, biðjast afsökunar og ræða málið í rólegheitunum. Ekki hella sér yfir hann með tali um að hundar eigi ekki að vera lausir þarna. Og það eftir að hafa farið yfir hundinn á hestunum.

Tipzy | 15. apr. '15, kl: 15:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl myndi ég lenda í því að ríða óvart yfir hund á hesti, þá myndi ég nú stökkva strax af baki og ath með greyið hundinn og biðjast afsökunar alveg sama þó svo að hundar eigi ekki að vera lausir. Maður skaðar ekki dýr óvart án þess að tékka á því osfrv, bara rétt eins og ef laus hundur innanbæjar myndi hlaupa fyrir bílinn hjá mér.

...................................................................

Alpha❤ | 15. apr. '15, kl: 16:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega. ef hundur hleypur fyrir bílinn minn þá myndi ég fara að grenja eins og ég veit ekki hvað og biðja eigandann milljón sinnum afsökunar.. þó svo að það var hundurinn sem hljóp fyrir bílinn 


segjum að þetta væri slys hjá hestamönnunum og þeir óvart ruku yfir hundinn að þá er þessi hegðun á eftir ekki rétt. Frekar að syna hjálparhönd eða eitthvað . 

Tipzy | 15. apr. '15, kl: 16:11:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl það er hegðunin á eftir sem mér finnst rugl, og ekki beint að benda til þess að þetta hafi verið óvart.

...................................................................

josepha | 15. apr. '15, kl: 16:44:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þau hefðu getað brugðist öðruvísi við. En ég á mjög bágt með að trúa því að þau hafi viljandi farið yfir hundinn. 

Nói22 | 15. apr. '15, kl: 17:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju? Sumir karlmenn stunda það að hópnauðga. Það eru til heilu barnaníðingshringirnir. Ég get ekki séð að mannleg hegðun sé það frábær alltaf að það geti bara ekki verið að einhverjir séu nógu sjúkir til að fara á hestum yfir einhvern hund.

josepha | 15. apr. '15, kl: 17:09:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Þú vilt s.s. frekar ákveða að þetta fólk hafi viljandi bara verið ógeð frekar en að opna á það að mögulega geti verið önnur skýring á þessu? Er alltaf málið að fara í neikvæðasta mögulega gírinn? 

Nói22 | 15. apr. '15, kl: 17:11:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að segja að það að vilja ekki trúa svona upp á á fólk er ekki eitthvað sem ég tel vera rök gegn þessu. Fólk vill oft ekki trúa ógeðslegum hlutum upp á fólk.

josepha | 15. apr. '15, kl: 17:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er einmitt rosalega mikið til í að trúa ógeðslegum hlutum uppá fólk eins og þessi þráður og ótal fleiri sanna.

Nói22 | 15. apr. '15, kl: 17:13:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er af því að mannskeppnan getur verið það ógeðslegt fyrirbæri að henni er nánast trúandi til alls.

thobar | 14. apr. '15, kl: 21:36:04 | Svara | Er.is | 0

Má ekki flokka það undir dýranýð, að vera með hunda lausa þar sem að það er bannað, og á stöðum sem hundar geta orðið fyrir slysi og eða óhappi af annari umferð, hvort sem það er bíll, hjól eða hestur.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Síða 8 af 47988 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Guddie