Leikskólar sem fara með börnin í kirkju

Ich bin ein Kugelschreiber | 21. nóv. '15, kl: 21:43:05 | 1503 | Svara | Er.is | 0

Hvað finnst ykkur um það?

 

was ist los?

saedis88 | 21. nóv. '15, kl: 21:44:04 | Svara | Er.is | 7

ekki kúl, ekki við hæfi og ekki gert í leikskólanum sem dætur mínar hafa verið á

jak 3 | 23. nóv. '15, kl: 17:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

afhverju ekki við hæfi , þetta er svona sunnudagaskóladæmi, sungið lög eða b´ruðuleikhús

saedis88 | 23. nóv. '15, kl: 20:21:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sunnudagaskólinn er val, foreldrarar fara með börnin sín í sunnudagaskólann og ætti að ganga sama yfir kirkjuferðir :) Þeir foreldrar sem vilja að börnin sín fari í kirkju geta farið með þau sjálf :)

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 21:10:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ekki ágætt að leyfa meirihluta foreldra að ráða þessu?

saedis88 | 23. nóv. '15, kl: 21:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

eða bara skólastofnanir taka ekki þátt í svona. einfaldar hlutina

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 21:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða bara leyfa meirihlutanum að ráða..
Það er til orð yfir það...
Minnir að það sé kallað lýðræði eða eitthvað í þá áttina...

saedis88 | 23. nóv. '15, kl: 21:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok, a semsagt meirihlutinn bara að ráða alltaf? ég vil lægra oliúverð, get örugglega fengið meirihluta landsins með mér í lið þar?

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 21:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Finnst þér að meirihlutinn eigi ekki að fá að ráða í þessu máli?

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að ef meirihluti fólks vill fara með barnið mitt að sjá aftöku, þá á ég bara að halda kjafti og sætta mig við það vegna þess að meirihlutinn ræður?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 22:21:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Stundum er bara betra að anda rólega og telja upp á tíu, áður en maður setur inn komment á bland.is

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:35:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu? Varstu ekki að tala um að meirihlutinn réði? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 08:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta held ég að sé versti samanburður frá upphafi bland.is...



Grjona | 24. nóv. '15, kl: 08:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki samanburður.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:19:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samlíking,dæmi, kallaðu það sem þú vilt en þetta er fáránlegt hvað sem það kallast

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:26:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er dæmi um það hversu fáránlegt það er að halda því fram að meirihlutinn eigi alltaf að ráða. Þess vegna tók ég viljandi öfgafullt dæmi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 09:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef meirihluti vill brjóta á réttindum minnihluta er það þá lýðræði?

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:38:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lýðræði= lýðurinn ræður=> meirihlutinn ræður


Það þýðir hinsvegar ekki að allir fái það sem þeir kjósa sér. Sjá Alþingiskosningar

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 09:39:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo ef meirihlutinn kýs að hann vill banna samkynhneigð er það allt í lagi, banna allt trúarhald nema kristni, það er líka allt í lagi af því að meirihlutinn vill það. 

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:45:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég stofnaði ekki hugtakið lýðræði.
Það gleymist alveg í umræðunni að skilningurinn þarf að vera í hina áttina líka.


Foreldrar sem vilja ekki að barn þeirra taki þátt í trúarlegum ferðum innan skóla/leikskóla sætta sig ekki við að þeirra barn fái að gera eitthvað annað skemmtilegt (með öllum hinum börnunum sem ekki fara), heldur þarf að banna þessar ferðir sem svo lengi hafa verið hluti af okkar jólamenningu. Það er ekki verið að tala um vikulegar áróðursferðir.


Kynhneigð er ekki sérstaklega góður samanburður vegna þess að hún tengist kynlífshvöt sem er það sterk að hana stoppa engin lög.

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 09:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldur þú að lýðræði sé einungis meirihlutinn ræður? Hvaðan færðu þær hugmyndir?

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert eingöngu þannig, ekki í þeim skilningi að ef Framsókn nær kjöri þá þurfi allir að aðhyllast flokkinn. En hann er samt sem áður það sem ,,þjóðin" valdi. Enginn neyðir þig hinsvegar til neins. (í okkar umræðu þá neyðist enginn til að fara í kirkju).


Er þetta eitthvað óljóst?

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:58:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú virðist heldur ekki skilja hugtakið alveg. Skoðaðu þetta  

Democracy - Wikipedia, the free encyclopedia
 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:09:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil hugtakið alveg fyllilega.


Þótt meirihlutaatkvæði ráði þá er mannlegur réttur alltaf til staðar.
Lýðræði virkar bara ekki eins og hugtakið gefur til kynna því þetta byggir alltaf á meirihlutum og meðaltölum en ekki óskum hvers og eins. 



Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ágætis lesning hér, einnig fjallað um það að lýðræði er ekki klippt og skorið og greinarmunur gerður á ákvörðunarlýðræði og stjórnskipunarlýðræði.

Bandaríski heimspekingurinn Seyla Benhabib hefur skilgreint lýðræði á eftirfarandi hátt:
lýðræði [er] líkan sem nota má til að skipuleggja bæði sameiginlega og opinbera beitingu valdsins í stærstu stofnunum samfélagsins. Þetta skal gert á grunvelli þeirrar meginreglu að hægt sé að líta á þær ákvarðanir sem hafa áhrif á farsæld samfélagsheildarinnar sem niðurstöðu ferlis þar sem frjálsar og skynsamlegar rökræður fara fram á milli einstaklinga sem teljast siðferðilegir og pólitískir jafningjar. ( Ritið , 5. ár, nr. 2, 2005)
 
Hvað er lýðræði?
 

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 10:46:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hluti af lýðræði er að vernda réttindi fólks.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:41:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að meirihlutinn hefur rétt á að brjóta á minnihlutanum? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Minnihlutinn hefur val, það hefur verið ljóst alveg frá upphafi. Valið sem hann hefur fellur bara ekki í kramið.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 10:46:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Meinarðu að fara í vettvangsferð vs. sitja heima og lita?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 12:00:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða fara í vettvangsferð vs að leika uppáhaldsleikinn með hinum krökkunum, eða fara í aðra vettvangsferð sem ekki felur í sér kirkjulegt/trúarlegt athæfi.


Krökkunum sem ekki fara í kirkju er alltaf stillt upp eins og litlum munaðarleysingjum sem líða vítiskvalir. Þetta er orðið svo þreytt...

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 12:10:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ah, það væri kúl. Það hefur því miður yfirleitt ekki verið gert.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 12:15:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Væri sniðugt að benda leikskólakennurum á það ef þeir eru ekki búnir að fatta það.


Minni litlu 4ra ára þætti ekkert leiðinlegt að vera í leikskólanum að púsla á meðan hinir færu í einhverja ferð því ég stórlega efast um að hún myndi nokkuð pæla í því.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 12:18:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi hiklaust gera það ef ég ætti barn á leikskóla.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 12:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað, maður á að koma skoðunum sínum á framfæri á réttum stöðum

jak 3 | 24. nóv. '15, kl: 17:30:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já sjálfsagt en ég skil samt ekki lætin yfir þessu hjá sumum þetta er alsaklaust og þótt að þú foreldrið trúir ekki  þýðir það þá að barnið megi það ekki heldur?

saedis88 | 24. nóv. '15, kl: 17:31:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

börnin mín mega alveg trúa, ég vil fræðslu um trú en ekki einhliða fræðslu frá þjóðkirkjunni. 

jak 3 | 24. nóv. '15, kl: 17:33:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þá fara þau bara þangað með leikskólanum og þú sérð um að fræða þau um aðra trú

saedis88 | 24. nóv. '15, kl: 17:54:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða bara ég sé um að fræða börnin mín um alla trú ;) 


eins og ég sagði ofar þá er ekki farnar svona ferðir í leikskóla dóttur minnar svo ég þarf ekki að pæla í þessu. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 18:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Finnst þér þú vera fær um að fræða börn þín um trú? Finnst þér þú vita það mikið um islam? Þekkirðu hugtök eins salah, haram, sura? Geturðu sagt eitthvað um hver Aisha og Bilal voru?

Maður þarf þekkingu til að fræða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

saedis88 | 24. nóv. '15, kl: 18:24:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef þegar ekki frætt þær um neina trú, hvorki kristni, ásatrú, islam eða nokkuð annað.  Ég sé ekki alveg fyrir mér hvenrig eg mundi vilja gera þetta, en ég ætlaði mér nú ekki að fara djúpt í neitt. Kemur bara í ljós hvernig þetta fer allt saman. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 18:34:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þarft heldur betur að kynna þér trúabrögð. Ég er eins og kjáni þegar kemur að islam - ég man aldrei hvorir eru shítar og hvorir sunnítar, ég man ekki nafnið á föðurbróður Spámannsins, ég man bara nöfn á tveimur konum spámannsins og get ómögulega munað nafn dóttur hans og konu Alí og enn síður með hvaða konu hann átti hana - ég kann ekki trúarjátningu múslima, bænakall, né neitt í salah. Hef ég samt reynt að kynna mér islam. Maður þarf líka að passa hvar maður fær upplýsingar og að éta ekki allt upp hugsunarlaust. Það er ansi mikið verk að afla sér það mikillar þekkingar á ákveðinni trú að það jafnist á við sem sá sem aðhyllist trúnna getur frætt mann um. Ég næ því bara með kristna trú.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 21:00:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til þess er gúggl. 


Annars voru shíar þeir sem völdu ráðgjafa spámannsins sem eftirmann hans, en sunnítar vildu frænda Múhammeðs. Sunnítar eru meirihluti múslima í dag, um 80-90% hef ég séð. 


Íran er það land sem hefur hæst hlutfall shía. Þeir eru líka í meirihluta í Írak og Bahrein. Það er líka slatti af shíum (en samt minnihluti) í Sýrlandi, Líbanon, Jemen, Saudi Arabíu og fleiri löndum. Í þessum löndum eru shíar oft í fátækari lögum samfélagsins og upplifa sig sem kúgaða. 


Isis eru sunni múslimar og telja shía vera villutrúarmenn. Þess vegna hafa þeir tekið shía múslima af lífi í írak og víðar. 

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 20:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get svarað þessu öllu meira og minna játandi, en ég veit ekki hvort að það er beinlínis mitt hlutverk að kynna islam fyrir barninu mínu nema bara í mjög stórum dráttum. Sama með gyðingdóm. Ég veit slatta um búddisma, en minnst um hindúisma, enda er engin ein bók þar sem maður getur lesið. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 20:54:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög óvenjulegt ef Íslendingur getur sagt eitthvað um Bilal og hver hann var. Það er langt fyrir ofan meðal Íslending.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 24. nóv. '15, kl: 20:55:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefið þarna gerði ég ljót mistök - Íslendingur sem er ekki annað muslimi eða alin upp í slíkri trú

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

karamellusósa | 21. nóv. '15, kl: 21:44:31 | Svara | Er.is | 3

Óviðeigandi

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

UngaDaman | 21. nóv. '15, kl: 21:47:03 | Svara | Er.is | 6

Finnst bara ekkert um það.

fálkaorðan | 21. nóv. '15, kl: 21:50:47 | Svara | Er.is | 5

Algerlega tilgangslaust. Fræðslugildið er ekkert.


Nýta tímann í eitthvað sem gagnast börnunum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ich bin ein Kugelschreiber | 21. nóv. '15, kl: 21:54:03 | Svara | Er.is | 1

Mynduð þið biðja um að börnin ykkar yrðu eftir í leikskólanum, þegar farið væri í kirkjuna?

was ist los?

fálkaorðan | 21. nóv. '15, kl: 22:03:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mindi bara benda leikskólanum á að það samræmist ekki reglum borgarinnar um leikskóla að fara með smábörn í kirkju.


Ef ekki í reykjavík þá bara vera með læti. Tala við leikskólastjóra og fræðsluráð sveitarfélagsins.


Að barninu sé ekki mismunað, fara fram á að jafn spennandi ferð verði farin með barnið.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ich bin ein Kugelschreiber | 21. nóv. '15, kl: 22:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok í þessu tilfelli er farið í kirkju og þau börn sem mega ekki fara eru bara i leikskólanum. Oft bara 2-3 börn og þá sameinað á einni deild Ekki verið að gera neitt sérstakt með þeim held ég

was ist los?

fálkaorðan | 21. nóv. '15, kl: 22:11:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Algert lágmark að fara eitthvað skemmtilegt með hin börnin. Leikskólinn á ekki að vera að mismunabörnunum vegna lífsskoðana foreldra.


Alveg hreint ótrúlegt hvað fólki finnst svonalagað eðlileg framkoma árið 2015


Ég reif kjaft fyrsta ár barnanna minna, stelpan var að vísu veik kirkjuheimsóknardaginn en ég var látin vita samdægurs með tölvupósti. Ég tók eitt gott Le Freak Out. Og síðan hafa ekki verið farnar kirkjuferðir (nema fræðslulegseðlis á elstu deild ég er ekki mótfalin því).


Að vísu var borgin búin að mynda þessa stefnu þá en hún var alveg ný.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

gangnam | 21. nóv. '15, kl: 23:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Yfirgangur minnihlutans yfir rósamari meirihluta fólks.

------------------------------------
Njótum lífsins.

Nói22 | 22. nóv. '15, kl: 01:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Já af því að trúaðir hafa verið svo rosalega rósamir í svona umræðum. Sjure. 

gangnam | 22. nóv. '15, kl: 09:08:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Satt að segja flestir, já.

------------------------------------
Njótum lífsins.

Nói22 | 22. nóv. '15, kl: 09:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei. Æsingurinn og yfirlýsingarnar hafa verið alveg rosalegar. Það er talað eins og ef leikskólabörn fari ekki í kirkju á skólatíma að þá sé verið að eyðileggja menningu landsins og nánast leggja niður jólin og ég veit ekki hvað og hvað. Trúaðir hafa sko alls alls alls ekki verið rósamir þegar kemur að þessu máli.

gangnam | 22. nóv. '15, kl: 09:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég þekki til tveggja dæma þar sem það var akkúrat þannig, einir foreldrar tóku kast alveg froðufellandi, og þá þurftu allir hinir að láta sig, því þeir nenntu ekki að rífast út af þessu. Samt voru þeir hundóánægðir en Vantrúarforeldrarnir voru svo fullir af ofstæki að það fannst strax að þeir yrðu alveg stjórnlausir og tækju engum samræðum út af þessu. Þá bakkar venjulegt fólk auðvitað og muldrar bara yfir kaffibolla.

------------------------------------
Njótum lífsins.

gangnam | 22. nóv. '15, kl: 09:20:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta var í mínu héraði, ég get ekki svarað fyrir allar stofnanir og þær sem ég þekki ekki persónulega til, en þetta eru þær stofnanir þar sem ég þekki persónulega til. Semsagt yfirgangur eins foreldrapars yfir tugum annarra foreldrapara/foreldra.

------------------------------------
Njótum lífsins.

Nói22 | 22. nóv. '15, kl: 09:23:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og ef það væri talað við þessa foreldra og þeirra hlið skoðuð að myndi trúlega koma í ljós að foreldrarnir voru ekki froðufellandi heldur voru hreinlega ósáttir. Enda hafa þeir fullan rétt á því. Ef fólk vill að börnin þeirra fari í kirkju að þá geta foreldrarnir bara farið með þau sjálf í þeirra frítíma. 

Klingon | 24. nóv. '15, kl: 20:55:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Gvuð minn almáttugur.
Við skulum sko passa upp á að börnin sjái sko aldrei neitt annað en vantrú foreldranna.

bradislava | 23. nóv. '15, kl: 22:11:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bakkar venjulegt fólk ? Þú þekkir til tveggja dæma , ég er trúlaus með öllu og myndi alls ekki vilja að leikskólinn taki barnið mitt í kirkjustarf. Ég mun sjá um að kynna þau trúarbrögð sem í boði eru þegar það öðlast þroska til. pínulítið verið að alhæfa þarna út frá tveimur tilfellum.
Annars skil ég ekki afhverju venjulega fólkið getur ekki farið í sunnudagsskólann um helgar ef þetta er svona mikilvægt :)

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er yfirgangur að mótmæla mismunun?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

gruffalo | 23. nóv. '15, kl: 14:48:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jafnrétti snýst ekki um minnihluta eða meirihluta

ÓRÍ73 | 22. nóv. '15, kl: 00:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo læti i einu foreldri tok voldin af öllum hinum rósömu foreldrunum?næd

Zagara | 22. nóv. '15, kl: 01:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Foreldrum er algjörlega frjálst að mæta á trúarathafnir með börnin sín í eigin frítíma. Algjör óþarfi að láta skóla og leikskóla gera það fyrir sig með því að skilja önnur börn útundan.

Klingon | 24. nóv. '15, kl: 20:51:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu nú við?
Ekki heldur þú að mínu barni finnist þessar kirkjuheimsóknir skemmtilegar?

aprikosa | 23. nóv. '15, kl: 11:02:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kirkjuheimsóknir samræmast víst reglum borgarinnar svo lengi sem börnin eru ekki látin biðja. Jólasálmar, helgileikir og sambærilegt er ekki bannað:

http://reykjavik.is/sites/default/files/Reglur_sam_ykktar_29_8_2013.pdf

evitadogg | 21. nóv. '15, kl: 23:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég leyfði dóttur minni að ráða og fékk frekar dónalega athugasemd frá deildarstjóranum um að þetta ætti sko ekki að vera val barnanna. Ég er bara algjörlega ósammála og finnst að 5 ára börn eigi bara víst að hafa eitthvað um það að segja. Aftur á móti finnst mér finnst kirkjuferðir á leikskólanum algjörlega óviðeigandi og fáránlegt að stilla fjölskyldum svona upp við vegg (að börnin fari í ferðalag og fái kakó og piparkökur eða vera á leikskólanum, eins og þetta var sett upp þarna fyrir börnunum) 

LaRose | 22. nóv. '15, kl: 00:23:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég verð að vera sammála deildarstjóranum, lágmark þu takir ákvörðun

evitadogg | 22. nóv. '15, kl: 00:39:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

ég vildi ekki að hún færi en bauð barninu að velja. Ég sé í alvörunni ekki hvað er óeðlilegt við það, svona fyrst okkur var stillt svona upp við vegg, því þannig upplifi ég það - ég vil ekki ýta trú eða trúleysi upp á barnið en upplifði þarna að ég þyrfti að gera það. 

ullarmold | 22. nóv. '15, kl: 01:15:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

flott hjá þér, trú á að vera val og á að kenna börnum strax að trú er val en ekki regla.

Ég sjálf vann á leikskóla og vantar alveg í þessa umræðu að það er bannað að kenna eina trú, nema þú ætlir að kenna þær allar. Kenna/kynna

LaRose | 22. nóv. '15, kl: 02:53:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst 5 ára barn ekki eiga að taka svona ákvörðun, ég hef enga skoðun a mví hvaða ákvörðun þú hefðir tekið.

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 10:37:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alveg sammála. Finnst barnið sett í óþægilega stöðu.

Anímóna | 22. nóv. '15, kl: 12:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Að fá að velja hvað það gerir þann daginn? Vá, en óþægilegt.

gangnam
Nói22 | 22. nóv. '15, kl: 09:12:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jólin eru ekki kristilega hátíð í grunninn.

bubbinnn | 22. nóv. '15, kl: 17:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú reyndar

Nói22 | 23. nóv. '15, kl: 07:45:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei þetta er heiðin hátíð upphaflega. Kristin bara stal hátíðinni og gerði hana að sínu. Það þýðir ekki að allir þurfi að fylgja því.

Nói22 | 23. nóv. '15, kl: 07:48:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta átti auðvitað að vera kristni ekki kristin.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða heiðna hátíð var 24 des á undan kristnum jólum?

veg | 23. nóv. '15, kl: 10:25:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það hefur alltaf verið haldin hátíð á þessum tíma á norðlægum slóðum, sennilega til að fólk haldi almennt geðheilsu á þessum dimmasta og kaldasta tíma ársins.

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 09:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Reyndar ekki. Meira að segja orðið jól er heiðið. 


Ef þú vilt vera sjálfum þér samkvæmur ættir þú að halda upp á Kristsmessu eins og engilsaxneskir gera. 

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:06:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jól er sama hugtakið og Cristmas

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei. Jól er sama hugtakið og Yule.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Klingon | 24. nóv. '15, kl: 21:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil.
Þess vegna höldum við upp á Yulein á hverju ári.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 21:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yule er reyndar enska og ég bý á Íslandi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Klingon | 24. nóv. '15, kl: 21:13:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok?
Heldurðu þá ekki upp á yulein?

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 21:40:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers vegna ætti ég að gera það?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

gruffalo | 23. nóv. '15, kl: 14:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jól er af nafninu Jólnir, sem er eitt nafn Óðins... Gettu úr hvaða trúarbragði

tóin | 23. nóv. '15, kl: 15:21:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það eru engin rök fyrir þessari staðhæfingu - hér er fjallað um hugsanlegan uppruna þessa orðs og niðurstaðan er sú að það er ekki vitað.  Jólnir er þar hvergi nefndur sýnist mér.

 

Hvaðan kemur orðið
 

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 16:21:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að orðið jól er upprunið í ásatrú þá þýðir það að jólin eru trúarhátíð því að ásatrú er jú trú eins og kristni og Islam.
Sem vekur upp spurninguna, af hverju halda trúlausir upp á jólin?

gruffalo | 23. nóv. '15, kl: 19:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fjölskylduhátíð

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 19:17:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúarhátíð

Felis | 23. nóv. '15, kl: 21:50:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er trúlaus og held upp á jólin sem fjölskyldu- og hamingjuhátíð. Þetta er tækifæri til að njóta samveru með ástvinum í dimmasta skammdeginu.
Þetta er líka það sem ég er alin upp við.

Maðurinn minn er alinn upp á mjög trúuðu heimili (en er heiðinn í dag) og hann er ekki alinn upp við að halda jólin hátíðleg. Eiginlega skildi hann ekki alveg hvað væri svona eftirsóknarvert við jólin fyrr en hann hélt upp á jólin með mér.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 21:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg frábært að halda fjölskylduhátíð og ég tala nú ekki um hamingjuhátíð.
Það er nú eitt af því sem gefur lífinu gildi.
Væri líka sniðugt að halda hátíð trúlausra á einhverjum góðum degi og leyfa trúuðum að halda sína hátíð

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:13:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn að banna trúuðum að halda sína hátíð.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 22:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti einhver að banna trúuðum að halda sína hátíð þegar þeir komu þessarri hátíð á?..

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:36:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu þá með því að "leyfa trúuðum að halda sína hátíð"?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Bella C | 23. nóv. '15, kl: 23:02:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist vera bannað að halda tvær hátíðir á sama tíma. Það að ókristnir haldi fjölskyldu- og hamingjuhátið virðist vera tilraun þeirra til þess að skemma kristnuhátíðina.

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 23:04:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það mætti halda það. Mér finnst frábært ef við getum öll haldið einhverja hátíð þessa daga sem við svo mörg erum í fríi hvort sem er, dagarnir stuttir og dimmir.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 23. nóv. '15, kl: 23:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu mér aðeins frá myndmáli og táknum sem tíðkast á þessari fjölskyldu- og hamingjuhátið. Ég þekki nefnilega ekki nægilega til þessa siðar og hann er mér jafn framandi og kwanzaa.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bella C | 23. nóv. '15, kl: 23:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert að segja frá. Hver fjölskylda myndar sínar eigin hefðir á sinn hátt. Ég er ekki að segja að ég nota ekki orðið jól heldur eru jólin fyrir mér fjölskyldu- og hamingjuhátið. Ég er ekki að segja að allir ókristnir telji jólin vera slíka hátið, tók það hvergi fram. 

ert | 23. nóv. '15, kl: 23:52:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Hvernig hefðir ert þú með og hvernig tengjast þær hugmyndinni um fjölskylduhátið og hamingjuhátíð. Margir tengja til dæmis hamingju og hjörtu. Skreytir þú með hjörtum? Hvernig skreytirðu til að tákna fjölskyldu? Seturðu upp myndir af fjölskyldunni? Minnist þið hamingju sem kom fyrir á fyrr á árinu?

Ég hef bara aldrei þekkt neinn sem hefur haldið upp á persónulega fjölskyldu- og hamingjuhátíð.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Bella C | 23. nóv. '15, kl: 23:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha elska hvað þú ert bókstafleg. Nei ég fer og hitti fjölskylduna og það veitir mér hamingju þegar við komum öll saman. Ég set seríur í gluggana til að gera síðdegið bjartara og léttara, ég baka smákökur með fjölskyldunni sem veitir góðar samverustundir, á aðfangadag förum við út að leika og eigum góða samverustund, ég set upp jólatré þar sem mér finnst það fallegt og skemmtileg hefð og svo famvegis. Eins og ég segi ég held ekki upp á fjölskydu- og haminguhátið heldur eru jólin fyrir mér hátið sem snýst um fjölskyldu og hamingju. 

ert | 23. nóv. '15, kl: 23:59:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þú ert með nákvæmlega sömur hefðir og kristnir Íslendingar en þínir siðir eru bara þín eigin og þú bjóst þá til á nokkurra utanaðkomandi áhrifa?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 00:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef hvergi tekið fram að ég bjó þessa siði til! En vil ekki halda upp á fæðingardag manns sem ég trúi ekki á og því er mín hátið ekki kristin. Og hvað er kristið við þessa siði? Málið er að jólin eru nánast eins hjá þessum hópum. Ég skil ekki af hverju ég má ekki halda upp á jól með fjölskyldu minni án þess að þurfa útskýra af hverju ég held upp á jól þar sem ég er ekki kristin. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 00:09:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki kristin en samt eru gífurlega mikil áhrif af kristni í mínum jólasiðum. Auk þess er ég og eins stærstur hluti Vesturlandabúa gegnsýrð af Greco-Judeanski hugmyndafræði - svo gegnsýrð að ég átta mig ekki á því hvar hún byrjar í hugsunum mínum og hvar hún endar. Þannig er t.d. vonlaust fyrir mig að vita hvar kristin áhrif byrja og enda í mínu landi. Ég get alveg lifað með því að halda upp á kristin jól eins og ég geri og vera gegnsýrð af greco-judanskri hugmyndafræði. Aðrir hér á landi mega svo vera lausir undir þessum áhrifum. - Merkilegt samt hvað okkur gengur vel að skilja hvort annað þrátt fyrir að koma út gerólíkri menningu og eigum marga siði sameiginleika.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 00:20:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég geri mér fulla grein fyrir því að auðvitað eru kristin áhrif í jólunum, þau eru allt í kringum okkur. Þrátt fyrir það er kristni ekki það sem jólin mín snúast um. Þá færi ég í kirkju á aðfangadag og ég myndi fræða barnið mitt um jesú barnið. Í svo mörgum umræðum sem koma á bland um jólin er talað um af hverji ókristnir eru að halda upp á þessa hátíð. Ég spyr af hverju má þetta ekki bara vera tími þar sem þeir sem vilja geti notið sín og átt góðar stundir. Af hverju þarf ég endilega að kalla mín jól kristin þó þau séu vissulega undir kristnum áhrifum?

Felis | 24. nóv. '15, kl: 00:32:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir að svara. Við virðumst hafa þetta ósköp svipað :-)


Og rosalega kristna fjölskylda mannsins míns gerir ekkert af þessu. Nema jú borða góðan mat og njóta samveru - en ekkert umfram það sem þau myndu gera einhverja aðra frídaga.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 24. nóv. '15, kl: 00:46:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér er alveg sama hvað þú kallar þau. Það er þessi afneitun fólks á kristnum áhrifum sem ég hef áhyggjur af. Maður verður að skilja úr hvaða menningu maður kemur til að skilja menningu annarra. Ég sé oft að trúleysingjar yfirfæra grísk-júdeíska trú og hugmyndafræði og sið yfir á önnur trúarbrögð af því að fólk hefur ekkert kynnt sér kristni. Mín skoðun er sú að í fjölmenningarsamfélagi verður fólk fyrst að skilja sína menningu. En hvort þú kallar jólin þín kristin eða ekki skiptir engu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Felis | 24. nóv. '15, kl: 01:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég afneita ekki kristnum áhrifum. Ég hélt því aldrei fram.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 24. nóv. '15, kl: 01:57:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar hef ég sagt að þú gerðir það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bakasana | 24. nóv. '15, kl: 00:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bara fyrir forvitnin sakir: finnst þér engin ástæða til að fræða börnin þín um kristna hluta jólanna? No judgement, ég hef bara aldrei heyrt af fólki sem útilokar kristna elementið þannig úr jólahaldinu eða hreinlega kemst hjá því að útskýra betlehemsstjörnuna, vitringana, manntalið, jötuna o.s.frv. Eða aðventuna og þorláksmessu, heilagan Nikulás og miljón aðra hluti sem eru algerlega ættaðir úr þessum hluta jólanna en samt algerlega pikkfastir í mínu jólahaldi þótt ég sé ekki vitund trúuð og aðfangadagur sé hátíð ofáts og ofneyslu heima hjá mér en ekki tilbeiðslu og trúarathafna. 

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 12:30:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dóttir mín fær alveg að vita að sumir eru að halda upp á afmæli jesú, og við rekumst til dæmis styttur eða myndir af vitringunum og þessu þá útskýri ég þetta fyrir henni enda er þetta hluti af okkar sögu. Ég er samt ekki að leggja áherslu á þessa hluti i okkar jólahaldi. Ég legg mikla áherslu á að kynna fyrir dóttir minni sögu okkar og þetta er hluti af henni. Ég var til dæmis að útskýra fyrir henni aðventukrans um daginn og sagði henni frá honum, hún bað um svoleiðis og ég sagði já og lít á hann sem dagatal fyrir hana til þess að telja dagana til jólanna. Eins og ég segi að gildi kristinna tengda jólunum er ekkert útilokuð frá okkar jólahaldi þótt ég sé ekki að halda upp á kristnasiði. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 12:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst svolítið merkilegt að Kristnir haldi upp á afmæli Jesús. Bæði eer það nú svo að Hann er ekki lifandi og svo hef ég eekkert éð sem tegnist afmælum- t.d. afmæliskökur með 2015 kertum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 12:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefðu fæðingu frelsarans. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 12:35:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki málið en maður þarf að passa sig að rugla ekki börn með því að kalla þetta afmæli

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bakasana | 24. nóv. '15, kl: 16:51:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. þetta hefur nefnilega verið í miklu uppáhaldi hjá mínum krökkum. Að vita alls konar hversvegna um jólin. Og megnið af því sem við gerum á sér rætur í einhverju trúartengdu. Við erum heldur ekki í neinni tilbeiðslu eða trúarsannfæringu, en ég bara velti fyrir mér hvort það væri ekki nánast vonlaust verkefni að skauta fram hjá jesú litla á íslenskum jólum. 

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 18:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Færi seint að gera það, en hún fær líka að vita að ég trúi ekki á jesú. Hún á rétt á að fræðast um menningu okkar en um leið og ég færi að segja við höldum upp á jólin af því jesú fæddist 25. desember þá er ég að fara á móti minni trúarsannfæringu. Samtalið væri frekar á þann hátt að sumir trúa að Jesú hafi fæðst á þessum degi. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 18:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

pssst þú er mikið sannviskusamari en ég

ég hef aldrei nennt að útskýra þetta með Jesús og Guð fyrir syninum og bara látið leikskólann og skólann um það

Það eina sem ég hef kennt honum um kristni er að maður eigi að sýna öllu fólki umburðarlyndi líka kristnum

Hann er samt gersamlega trúlaus, ekki skil ég af hverju

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 19:03:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Litlan mín er alæta á upplýsingar og ég kæmist ekki upp með að svara ekki. 

trilla77
Felis | 24. nóv. '15, kl: 10:46:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég nota forskeitið jóla- og ég fræði börnin mín un uppruna jólanna (kristilegan og annan) en þessi hátíð hefur samt ekkert að gera með trú fyrir mér og minni fjölskyldu. Ég held ekki upp á jólin til að fagna fæðingu Krists heldur til að njóta þess að eiga góða að osfr. Lifa ljúfa lífinu.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Bella C | 24. nóv. '15, kl: 12:31:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama hér.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 11:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við sleppum ekkert forskeytinu jóla, við sleppum bara því trúarlega.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 12:04:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt.


Ég hef farið í búð sem heitir Líf og list og er í byggingu sem kallast Smáralind.
Ég hef samt aldrei farið í Smáralindina...

Millae | 23. nóv. '15, kl: 23:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kristnir eignuðu sér jólin, en hátíð á þessum tíma er mun eldra en bæði kristni og heiðni.

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, reyndar ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

evitadogg | 22. nóv. '15, kl: 11:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað hefurðu fyrir þér að trúlausir haldi upp á kristilega hátíð?

bubbinnn | 22. nóv. '15, kl: 17:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúlausir halda upp á kristilega hátíð 24 des eins og kristnir.
Ásatrúarmenn halda upp á vetrarsólstöður aðeins fyrr eða 21 des

veg | 22. nóv. '15, kl: 22:14:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta eru aldeilis týðindi! Ég held alveg trúlaus jól 24 des.

bubbinnn
veg | 22. nóv. '15, kl: 22:17:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég held ekki uppá kristna hátíð

bubbinnn
veg | 22. nóv. '15, kl: 22:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nú? Hvar koma jólin fyrir í biblíunni?

bubbinnn
veg | 22. nóv. '15, kl: 22:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það kemur mér ekkert við þó að kristnir haldi kristmessuna sína á jólunum, þeir mega það alveg mín vegna.

bubbinnn | 22. nóv. '15, kl: 22:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú notar bara tækifærið og borðar góðan mat með fjölskyldunni.....á sama tíma og kristnir halda jól.

veg | 22. nóv. '15, kl: 22:42:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jól voru illa séð af kristnum öldum saman, svo ákváðu þeir að halda kristmessuna sína þá líka. Þeir um það. Jól voru haldin á norðurslóðum löngu á undan kristni og verða haldin áfram hvort sem kristnin líður undir lok eða ekki.

bubbinnn
veg | 22. nóv. '15, kl: 22:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Auðvitað voru haldin jól löngu á undan kristni, hvaðan heldurðu að orðið jól komi?

bubbinnn
fartha | 22. nóv. '15, kl: 23:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er reyndar ekki rétt.
Jól og yule eru sambærileg hugtök. Getur lesið nánar um það hér: https://en.wikipedia.org/wiki/Yule

Jól eða yule er gerð kristin á einhverjum tímapunkti og enda á því að heita christmas.
Jól er s.s. eldra hugtak heldur en christmas.
En norðurlöndin skiptu aldrei um hugtak eins og gerðist í ensku

bubbinnn
veg | 23. nóv. '15, kl: 09:34:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já fyrir þeim sem halda kristin jól, en ekki fyrir þeim sem ekki halda kristin jól

bubbinnn
veg | 23. nóv. '15, kl: 10:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þeir sem eru kristnir gera það já.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:09:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og aðrir halda ekki upp á þessa kristnu hátíð, en nota tækifærið og halda fjölskylduhátíð á nákvæmlega sama tíma

veg | 23. nóv. '15, kl: 10:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og við sem höldum trúlaus jól

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka hægt að halda trúlaus Ramadan.
Og trúlaus Bar Mitswa

veg | 23. nóv. '15, kl: 11:05:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég þekki það ekki, ég held að það sé illa hægt að halda trúlausa kristmessu, en trúlaus jól eru ekkert mál.

Felis | 23. nóv. '15, kl: 10:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar er Kristsmessa 25. Des....

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það breytir öllu

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:24:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru haldin alls konar jól 24. des.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 09:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem sumir geta verið illa upplýstir. Þetta hlýtur að vera met. 

Snobbhænan | 24. nóv. '15, kl: 12:08:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki alveg. J'ol er miklu eldra orð, við á íslandi og í Skandinavíu höfum lítið notað orðið Kristsmessa,

Petrís | 23. nóv. '15, kl: 17:10:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef jesú fæddist yfirleitt sem er nú ekkert víst hefði það verið að vori

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég líka.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jólin eru ekki kristileg hátíð. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bubbinnn
Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert ekkert sérstaklega góð(ur) í að taka rökum. Ertu ekki sæmilega læs eða hvað er það sem veldur því að þú skilur ekki það sem er verið að segja þér?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bubbinnn
veg | 23. nóv. '15, kl: 11:07:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það er varla hægt að vera ósammála staðreyndum.


og það er staðreynd að jól á við fleira en kristmessu.

bubbinnn
veg | 23. nóv. '15, kl: 11:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei jól eru ekki kristinn siður í grunninn þó að kristnir hafi ákveðið að halda sína kristmessu á sama tíma


"Hátíð á þessum tíma árs á sér upphaflega heiðin uppruna og heimildir til aftur fyrir kristni um  miðsvetrarhátíðir  á þessum tímamótum og að kirkjan hafi tekið þær hátíðir yfir þegar þjóðir sem héldu miðsvetrarhátíðir tóku upp kristni."

 

 


veg | 23. nóv. '15, kl: 11:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

 

Hvaðan kemur orðið
 

bubbinnn
Felis | 23. nóv. '15, kl: 11:50:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það heldur enginn í alvörunni að Jésú hafi fæðst í lok desember. Það er ekki rökrétt, það voru lítil lömb og það eru ekki lítil lömb í desember, ekki einu sinni í mið-austurlöndum.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bubbinnn
veg | 23. nóv. '15, kl: 14:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ésú fæddist ekki 24 des, að öllum líkindum fæddist hann um vor, hafi hann á annaðborð verið til. En langflestir kristnir halda upp á fæðinguna 25. Des, þó þónokkrir kristnir halda upp á fæðinguna 6. Janúar.
Jólin fyrir tíma kristni voru ekki svo vitað sé með niðurnelgda dagsettningu þó heimildum beri saman að þau hafi verið seinnihluta desember, og að heimildum beri saman að kristnin hafi búið til fæðingarhátíð ésú til að taka yfir jólahátíðinna.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 16:15:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heiðnu hátíðirnar voru til að halda upp á vetrarsólstöður sem er 21 des..
Hvaða heimildir hefurðu fyrir því að kristnir hafi ákveðið að taka yfir þessa hátíð, og af hverju þá ekki 21. des?

tóin | 23. nóv. '15, kl: 16:26:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

óttalegt bull er þetta - það telja fæstir að Jesú hafi fæðst í desember, þar með talið fæstir kristinna trúar. 

Fæðingu frelsarans er fagnað 25. desember (þ.e.a.s. hjá þeim sem nota sama það tímatal, rétttrúnaðarkirkjan er með annan dag) og það er örugglega engin tilviljun að dagurinn sem varð fyrir valinu er á svipuðum tíma og ýmis önnur trúarbrögð og/eða menningarheimar voru með hátíð fyrir.  Það er eiginlega bara rökrétt.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 16:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En af hverju er það þá ekki sami dagur og á hátíðunum sem fyrir voru?
Og svo var hátíð í Betlehem þegar hann fæddist, það er vitað.

tóin | 23. nóv. '15, kl: 17:39:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gyðingar eru með margar hátíðir - hann gæti þess vegna hafa fæðst um páskahátíðina eða einhverja sáninga eða uppskeruhátiðina.  Hátíðirnar sem fyrir voru í hinum ýmsu löndum hafa væntanlega verið á mismunandi tímum, allt eftir þeirri trú og siðvenju sem fyrir var á hverjum stað og ekki svo víst að það hafi verið einhver tiltekinn dagur - enda annað tímatal í mörgum, ef ekki flestum tilfellum.

Í kristni hefjast helgir dagar við sólsetur daginn á undan - sem er dulítið erfitt að eiga við á Íslandi og öðrum norðlægum slóðum þar sem sólsetur getur verið á ýmsum tímum allt eftir árstíma.  Því var tekin sú ákvörðun að sólsetur væri klukkan 18:00 kvöldið áður hér á landi - jóladagur hefst því klukkan 18:00 á aðfangadag.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 17:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óttalegt bull er þetta !...

tóin | 23. nóv. '15, kl: 17:45:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

endilega leiðréttu mig - ef þú hefur færi á :)

piscine | 23. nóv. '15, kl: 16:39:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ó nei. Fæðingardagur Jesú var ekki í desember og ekki árið 0. 
Þegar kristni var pínt upp á Evrópu voru mjög gjarnan hátíðir sem haldnar voru í landinu gerðar kristnar. Af hverju? Jú, vegna þess að fólk vildi halda í hátíðirnar sínar og hefðirnar og var miklu jákvæðara fyrir nýju trúnni ef það fékk að gera það. Um þetta eru til alls kyns heimildir. Gott dæmi um þessa hátíð er einmitt sólstöðuhátíðin jól.

bogi | 24. nóv. '15, kl: 08:18:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En málið er auðvitað það að þó að haldin hafi verið jól að heiðnum sið hérna áður fyrr þá eru jólin eins og við höldum þau flest í dag klárlega kristilegur siður. Það er ekki hægt að neita því.

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 11:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur allt eins haldið því fram að hvítt sé svart, það gerir það samt ekki að staðreynd.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bubbinnn
Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 10:36:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða dómgreind hefur 5 ára barn til að taka slíka ákvörðun?


Það erum við foreldrar sem ákveðum kirkjuferðir/ekki kirkjuferðir þar til börnin hafa þroska til að ákvarða sín eigin gildi.


Þú ert heldur ekki að ýta trú upp á barn með einni kirkjuferð. Þetta er ekki smitsjúkdómur sem ræðst á barnið með loftinu 

evitadogg | 22. nóv. '15, kl: 11:09:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Við eigum ekki að þurfa að taka þessa ákvörðun: senda barnið með gegn lífsskoðunum okkar eða láta þau hanga ein í leikskólanum með 2 öðrum börnum. Þar liggur vandinn, ekki hvort að barnið hafi eitthvað um það að segja.

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 11:13:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er kannski eitt skipti á ári og ég nenni ekki að gera vandamál úr þessu. Þetta er ekki blóðsúthellingar-heilaþvottur varðandi kristna trú.
Þetta er samvera, söngur og góð gildi.


En ef maður er mótfallinn þessu á meðan aðrir foreldrar eru það ekki þá verður maður kannski að taka ákvörðun fyrir barnið og/eða hafa það heima.



evitadogg | 22. nóv. '15, kl: 11:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ja það þyðir náttúrlega ekkert að ræða þetta af viti við þig ef þú getur ekki einu sinni sett þig i spor annarra og séð vandann frá þeirra sjonarhorni.

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 11:26:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1




Ég vil þess vegna benda þér á að það er val að hugsa hlutina sem vandamál. 


Ef einn dagur á ári í kirkjuferð er stórt vandamál fyrir þig þá hlýtur þú að hafa rætt það alvarlega við skólastjórn leikskólans og hóað foreldrum saman á fund.


Aftur: Ég sé þetta ekki sem vandamál vegna þess að þetta er ekki skaðlegt. 


Jú þetta er þín lífsskoðun og við vitum ekkert hvort barnið þitt mun hafa sömu skoðun (þó ansi líklegt því börnin læra af okkur foreldrum).  Og það hefur ekkert með það að gera hvort ég geti sett mig í spor annarra.



noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:01:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig þætti þér einn dagur á ári sem væri hugguleg heimsókn í Valhöll, þar sem börn fengju að hitta einhvern kjörinn fulltrúa flokksins og fengju mynd af Bjarna Ben. eða litabók með merki Sjálfstæðisflokkisns til að lita? Nú eða heimsókn í höfuðstöðvar Framsóknarflokksins undir stjórn Vigdísar og Simma?


Einn dagur á ári í heimsókn til eins stjornmálaflokks getur varla verið stórt vandamál, eða hvað? Börn verða ekkert heilaþvegin af því, þó að þau heimsæki ekki alla flokka. 

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0




Akkúrat, og hvert er þá vandamálið?  Mér fyndist ekkert að því, svo ég endurtaki mig einu sinni enn þá fanga ég öllu sem víkkar út sjóndeildarhring barnanna.


Litabók með merki sjálfstæðisflokksins :) :) Já eða bara stórhættulegir hjólahjálmar í boði Eimskipa! Nú eða húfur merktar Vís.


Fjögurra ára dóttir mín lýsti því einmitt yfir að sér þætti lítið til Sjóvá koma því þeir byðu ekki nógu mikinn afslátt af bifreiðatryggingum ef viðkomandi einstaklingur á fleiri en 2 bíla...
:)

Mammzzl | 23. nóv. '15, kl: 10:08:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur ekki fullyrt að þetta sé ekki heilaþvottur heldur bara samvera og slíkt. Þetta var heilaþvottur þar sem börnin mín fóru einu sinni! Þeir komu meira að segja frekar skelkaðir heim eftir kirkjuferð, haldandi að lífið okkar væri rjúkandi rúst og við ættum okkur ekki viðreisnarvon. Þá tók ég þá ákvörðun að prestum væri greinilega ekki treystandi til að fræða börn um trú og hef haldið þeim frá kirkjum síðan. 

Anímóna | 22. nóv. '15, kl: 12:52:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Halló, það er ekki verið að biðja barnið um að taka ákvörðun um hvaða trú það hefur út ævina, það er verið að leyfa barninu að ákveða hvort það vill fara í einhverja ferð eða ekki. 

Felis | 22. nóv. '15, kl: 11:16:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hefði sennilega tæklað það eins.

Annars hefur sonurinn bara 1x farið í jólakirkjuferð með menntastofnun, það var í dk og drengurinn kom heim og sagðist hafa farið í skrítinn sirkus

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

grannmeti | 22. nóv. '15, kl: 09:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mín fékk líka þetta val sjálf þegar hún var í leikskóla . en ég fékk gód vidbrögd frá starfsmönnum.

------------------------------------------------------------------
Eignaðist dóttur 5 Júlí '08:D 13 merkur og 50 sentimetrar og sætust í heimi!
------------------------------------------------------------------

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:19:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ingsie | 21. nóv. '15, kl: 21:55:23 | Svara | Er.is | 6

Bara allt i góðu.
Myndi aldrei lata barnið mitt verða eitt eftir i leikskólanum meðan hin færi í kirkjuna.

evitadogg | 21. nóv. '15, kl: 23:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hmmm.. og þú sérð ekki vandann í þessu?

go go go | 22. nóv. '15, kl: 11:06:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og gott hja henni, þarf alltaf að finna vandann i ollu?

evitadogg | 22. nóv. '15, kl: 11:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Vandinn er að þurfa a velja á milli þess að senda bornin i kirkju eða vera ein á leikskólanum. Hvers konar val er það?

go go go | 22. nóv. '15, kl: 11:32:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvert sendirðu þessi somu born þegar þau fædast? I kirkju, en þegar þau deyja? Hvað ef að þvi að leya þeim að kynnast þessa stofnun?

kynstur | 22. nóv. '15, kl: 12:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mín börn fóru ekki í kirkju þegar þau fæddust og sé ekki heldur að þau muni fara þangað þegar þau deyja. Af hverju þurfa þau að kynnast þessari stofnun sem þau munu aldrei þurfa að nota?

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 12:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli hún sé ekki að vísa í hefðbundnar skírnarathafnir, brúðkaup og jarðarfarir

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert af þessu þarf að fara fram í kirkju.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:24:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ég það, en samt sem áður er það ans oft  gert og það er meira segja hægt að framkvæma slíkar athafnir án þess að jesúvæða þær fyrir allan peninginn

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 17:48:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rökin "að kynna kirkjuna fyrir börnum vegna þess að þessar athafnir fara þar fram" eru samt sem áður marklaus.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 18:14:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var upphaflega að svara kynstur og hef ekki haldið því fram að þau þurfi þessa kynningu


Einhverjum gæti þótt það góð hugmynd samt sem áður að kynna stofnun sem líklega  helmingur barnanna var skírður í til kristni.

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 18:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er að svara go go go sem notar rökin sem ég talaði um.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 18:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá er við hæfi að svara go go

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 18:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég hefði ekki verið að beina orðum mínum til þín já.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 18:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Go go spyr hvað sé að því að kynna þessa stofnun fyrir þeim. Með  því að svara mér ertu ekki að svara henni.
Þetta er ekki flókið

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Ég ætlaði að svara þér og gerði það.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

hallon | 22. nóv. '15, kl: 14:10:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski munu þau frelsast og verða mjög trúuð.  Þú veist það ekki.  

miramis | 22. nóv. '15, kl: 12:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Kirkjan á nú engan einkarétt á þessum athöfnum - æ fleiri velja að láta framkvæma þær án trúartenginga og utan kirkju. Mér finnst reyndar alveg lýsandi fyrir vandamálið að ríkið styður rausnarlega við kirkjuna sem hefur yfir að búa húsnæði fyrir þessar athafnir en býður ekki upp á neitt alternativ fyrir þá sem standa utan trúfélaga. 


Hitt er annað mál að það er ekkert að því að leyfa börnum að kynnast þessum stofnunum en það er bara ágætt að fólk sjái um það sjálft, ef því finnst það mikilvægt. Auk þess er í dag ekki hægt að treysta kirkjunni á Íslandi til þess að sjá um þetta án trúarinnrætingar, því miður. 

Anímóna | 22. nóv. '15, kl: 13:01:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er auðvitað Fossvogskapella fyrir útfarir utan Þjóðkirkjunnar, og skírn er truarlegs eðlis svo ég veit ekki af hverju ætti að bjóða sérstaklega upp á annað húsnæði fyrir þær.

miramis | 22. nóv. '15, kl: 13:03:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ein kapella já. Það er nú meira framboðið. 

Anímóna | 22. nóv. '15, kl: 13:56:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Munur á „býður ekki upp á NEITT alternatív“ og einn kostur.

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mitt barn fæddist á spítala. Þekki ekki þessi börn sem fæðast í kirkjum. Ef barnið mitt myndi deyja á undan mér, sem ég vona að gerist ekki, yrði það borgaraleg útför (ekki í kirkju) nema barnið sjálft væri þá orðið trúað og vildi fá trúarlega athöfn.

go go go | 22. nóv. '15, kl: 11:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og gott hja henni, þarf alltaf að finna vandann i ollu?

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:28:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér finnst þetta ömurleg staða til að setja börn og foreldra í. Annað hvort ferðu í tilbeiðslustund hjá trúarsöfnuði sem þú tilheyrir ekki og vilt ekki tilheyra eða situr heima og litar. Voða smart að setja börn og foreldra í þessa stöðu, svo ég tali nú ekki um hvað það sýnir mikinn kærleika og umburðarlyndi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ÓRÍ73 | 21. nóv. '15, kl: 22:04:04 | Svara | Er.is | 4

Yndislegt

bubbinnn | 21. nóv. '15, kl: 22:28:54 | Svara | Er.is | 1

Bara gott mál

Rubina | 21. nóv. '15, kl: 22:36:28 | Svara | Er.is | 0

Allt í fína með það. Barnið fór nú fyrir síðustu jól með leikskólanum í kirkju og það verður farið fyrir þessi jól líka.

Dama | 21. nóv. '15, kl: 23:02:03 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst það bara hið besta mál!

Njala10 | 21. nóv. '15, kl: 23:08:32 | Svara | Er.is | 4

Bara frábært :) um að gera að halda í okkar siði og kristnugildi. Myndi senda börnin mín og mun gera það.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. nóv. '15, kl: 23:10:29 | Svara | Er.is | 11

Ég held að börn yngri en 6 ára séu voða lítið trúuð en þau eru hins vegar auð-heilaþvegin. Fjölskyldur þeirra geta hins vegar verið kristnir, gyðingar, múslimar og allt það. Það er fjölskyldunnar að fara með barnið í þau trúarlegu hús sem þau kjósa, ekki leikskólans

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

VanillaA | 21. nóv. '15, kl: 23:21:42 | Svara | Er.is | 0

Í góðu lagi.

LadyGaGa | 21. nóv. '15, kl: 23:28:44 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst það í lagi.  Ég man þegar ég fór í sunnudagaskólann, foreldrar mínir keyrðu mig þangað en komu ekki með inn.  Ég fór ekki með leikskóla þar sem ég fór aldrei í leikskóla sem var algengara þá.  Það sem ég man eftir þessu var að allir töluðu fallega, enginn blótaði og allir voru vinir.  Ég man hvað mér leið vel með það.  Pottþétt einhver sem segir að það komi málinu ekki við.  En ég man ekki eftir neinum heilaþvotti eða að ég hafi komið út rosa trúuð.  Horfði meira á þetta eins og einhver hefði sagt mér fallega sögu.

veg | 21. nóv. '15, kl: 23:37:49 | Svara | Er.is | 6

Óþarfi, það er hlutverk foreldra að fara með börn á trúarsamkomur

sophie | 21. nóv. '15, kl: 23:51:31 | Svara | Er.is | 4

Mér finnst það bara fínt. Trúuð eða ekki, kristin eða ekki er ekkert nema kósý að fara í kirkju. Skil alveg að fólk sem er á móti hverskonar trú vilji ekki að börnin fari í einhvers konar tilbeiðsluhús og einnig að þeir sem ekki halda jól vilji ekki hafa börnin í einhverjum jólaundirbúningi en þetta er kirkja mikils meirihluta þjóðarinnar og tengist jólahaldi þess sama meirihluta og hefur gert í 1000 ár. Mér finnst bara í góðu að börn foreldra sem ekki eru trúuð kynnist þessum þætti í menningu þjóðarinnar og foreldrarnir geta útskýrt að þó margir séu trúaðir/kristnir eigi það ekki við um þau og það sé í fínu lagi. Held að börnin vilji frekar fara með í kirkjuna heldur en að vera skilin frá hópnum. Nánast allir á Íslandi halda jól - óháð því hvort þeir séu trúaðir eða ekki - og það er þá hægt að nota þennan tíma ársins til að útskýra af hverju það er gert og muninn á ástæðum þess. Foreldrar hafa alltaf síðasta orðið og alltaf mun meiri áhrif til innrætingar en fæst með einni kirkjuferð á ári.

buin | 22. nóv. '15, kl: 00:14:07 | Svara | Er.is | 3

Alveg í fínu lagi. Enda er kirkjuferðin ekki endilega að sitja í kirkju og hlusta á prestinn. Fara út í gönguferð saman, oft í myrkrinu snemma morguns, sitja kyrr og syngja jólalög. Þetta er bara kósý :)

Zagara | 22. nóv. '15, kl: 01:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Vonandi fara þín börn oftar í gönguferð með leikskólanum heldur en þetta eina skipti á ári. Það þarf nefnilega ekki prest til þess að eiga góðar stundir saman.

Abba hin | 22. nóv. '15, kl: 09:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Alveg magnað hvað það gleymist að það er alveg hægt að fara í gönguferðir snemma morguns í myrkrinu, sitja kyrr og syngja jólalög ÁN ÞESS að fara í kirkju.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

gulli81 | 22. nóv. '15, kl: 01:00:20 | Svara | Er.is | 1

Finnst svo sem ekkert að því. Ekki fæ ég að ráða því hvort barnið mitt fari í sveitaferð þó ég sé vegan og algjörlega á móti því að dýr séu alin upp til þess eins að þau séu borðuð.

Zagara | 22. nóv. '15, kl: 01:29:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Auðvitað ræður þú því hvort að barnið fari með í sveitaferðina.

Abba hin | 22. nóv. '15, kl: 09:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

U, jú.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

noneofyourbusiness | 22. nóv. '15, kl: 01:33:33 | Svara | Er.is | 0

Frekar glatað. Því miður stendur leikskóli barnsins míns í svoleiðis. 

Zagara | 22. nóv. '15, kl: 01:34:01 | Svara | Er.is | 1

Ég er á móti því. 


Sem betur fer varð ekkert úr ferðinni hjá leikskóla minna afkvæma í fyrra vegna óveðurs. Mögulega hef ég börnin bara heima í ár þegar þetta fer fram. Ég vona reyndar að þeir fari að leggja þetta rugl af. Algjör óþarfi að hafa eitthvað svona umdeilt sem hluta af starfi skóla og leikskóla. 

Bakasana | 22. nóv. '15, kl: 01:47:15 | Svara | Er.is | 0

Meh, hef ekki sterka skoðun á þessu. Við erum ekki trúuð og ekki í trúfélagi, en ég er kirkjuperri af lífi og sál og veit fátt betra en skoða kirkjulist, hlusta á tónlist í kirkju eða bara koma inn í kirkjur (eða musteri eð sýnagógur eða kapellur o.sfrv.) En ég get alveg græjað kirkjutónleika og ferðalög í þessi dásemdirfyrirbæri sjálf með mínum krökkum. 

ilmbjörk | 22. nóv. '15, kl: 06:36:45 | Svara | Er.is | 1

Fínt. Við erum ekkert sérstaklega trúuð og þetta, eins og margt annað er tilbreyting fyrir börnin..

Mrsbrunette | 22. nóv. '15, kl: 07:08:36 | Svara | Er.is | 2

Bara gott mál og vildi óska að skólarnir færu þessar ferðir ennþá.

ÓRÍ73 | 22. nóv. '15, kl: 11:26:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir gera það enn

Orgínal | 22. nóv. '15, kl: 09:56:44 | Svara | Er.is | 1

Fínt bara. Hátíðleg og notaleg stund.

assange | 22. nóv. '15, kl: 10:12:02 | Svara | Er.is | 0

Fallegt og gott. Hluti af okkar menningu og hefdum

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 10:32:08 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst ekkert sérstaklega mikið um það.
Ef það er bara einu sinni á ári og jólatengt þá má það mín vegna. Það gerir þeim ekkert ill.
Þau mættu líka alveg fara í kaþólska messu eða eitthvað annað svo framarlega sem það hefði fræðslugildi.

go go go | 22. nóv. '15, kl: 11:05:19 | Svara | Er.is | 0

Skit sama

LaRose | 22. nóv. '15, kl: 11:08:36 | Svara | Er.is | 0

Meðan við erum með Þjóðkirkju sem meirihluti fólks vill skv. kosningunni um árið þá finnst mér þetta eðlilegt. Finnst líka eðlilegt að þeir sem vilji þetta ekki segi nei fyrir sín börn en mér finnst ekkert endilega mál leikskólans að gera eitthvað annað fyrir þau börn. Hér á frístundaheimili dóttur minnar í DK er ekkert sérstakt gert fyrir múslimsku börnin meðan það er jólaundirbúningur. Þau eru með og skemmta sér og syngja jólalög með jólasveinahúfu ofan á höfuðslæðunum. Svo halda þau Eid og fá öll aukafrídag en kristnu börnin eru með venjulegan dag. Se ekki vandamálið...

Dreifbýlistúttan | 22. nóv. '15, kl: 11:29:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er þetta ekki vandamál

LaRose | 22. nóv. '15, kl: 11:51:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist fara eftir því hvern þú spyrð ;)

miramis | 22. nóv. '15, kl: 13:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Meirihlutarökin eru rosalega vond finnst mér. Það vildi líka meirihluti fólks viðhalda þrælahaldi á ákveðnum stöðum, við erum samt örugglega sammála um að það var rétt að afnema það. 

LaRose
miramis | 22. nóv. '15, kl: 16:55:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Mér finnst kjánalegt að skilja ekki að samlíkingin snýr ekki aðskilnaði ríkis og kirkju sem slíkum heldur því að beita fyrir sig "meirihlutinn vill þetta"-rökunum. Ég held að þú hafir reyndar alveg vitað það en ákveðið að einbeita þér að hinu, til að þurfa ekki að svara því sem ég var raunverulega að segja. 

LaRose | 22. nóv. '15, kl: 18:28:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er í alvörunni svona sljó. Án gríns. Það var kosið um hvort ætti að hætta með Þjóðkirkju og meirihlutinn vildi halda henni, þessvegna finnst mer þessar heimsóknir ekkert furðulegar. Er þetta ekki bara lýðræðið?

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, það var alveg 51% af þeim sem kusu sem vildu halda þjóðkirkjunni, í kosningum sem innan við helmingur skráðra kjósenda tók þátt í. Þannig að það sirka fjórðungur kjósenda sem kaus að halda þjóðkirkjunni. 

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 10:45:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Thad thydir ekkert ad tala svona. Thetta er bara lydrædi; sama med adrar kosningar. Nidurstadan gildir thott fair hafi kosid eda margir skilad audu eda folk kosid thad sem thu eda eg vorum a moti.

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:48:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og þegar hefur komið fram þá er spurningin óljós. Ávæði um þjóðkirkju í stjórnarskrá gæti allt eins verið að í stjórnarskrá stæði að það ætti ekki að vera þjóðkirkja í landinu.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Mammzzl | 23. nóv. '15, kl: 10:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En er eðlilegt af skólastofnunum að raða börnum í dilka eftir lífsviðhorfum foreldra? Ætti ekki skólinn (sem við erum skyldug til að senda börnin okkar í) að vera staður þar sem við reynum að tryggja að þau séu þar öll á sömu forsendum? 


Á meðan ég er skyldug til að senda börnin mín í skóla finnst mér lágmark að hann taki tillit til að börn og bakgrunnur þeirra er allskonar og finnst ekki rétt að hampa einu lífsviðhorfi fram yfir annað. Það þarf þá amk að gefa fólki val um kristna skóla eða ekki kristna skóla...

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skilurðu í alvörunni ekki hvað hún er að segja? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 10:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ju, en eg sa a svarinu til min ad eg hafdi misskilid hana upphaflega.

Er thad glæpur eda til marks um heimsku mina almennt?

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 11:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á kommenti númer tvö frá þér virðist þú enn ekki skilja hvað hún er að meina, þess vegna spurði ég.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 11:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu tha ekki skera thetta ut i pappa fyrir mig ,eins og Danir segja,  og athuga hvort eg skilji thig betur?

gruffalo | 23. nóv. '15, kl: 14:59:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það var kosið um hvort fólk vildi hafa ákvæði um þjóðkirkju.

Bakasana | 22. nóv. '15, kl: 22:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða kosningu ertu að vísa í? 

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 07:44:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ekki kosid um i sambandi vid stjornlagathing hvort menn vildu adskilnad rikis og kirkju? Bidst afsokunar ef eg er ad rugla ;)...hef buid erlendis i næstum 10 ar.

Bakasana | 23. nóv. '15, kl: 07:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var ekki viss um hvort þú værir að meina þá kosningu eða ekki. Ég bjó líka lengi erlendis og hélt kannski að það hefði verið eitthvað annað. En jú, það var einhver óljós spurning um hvort menn vildu hafa ákvæði um þjóðkirkju í stjórnarskrá. Ekkert um hvert þetta ákvæði ætti að vera (hefði þess vegna getað verið um að ekki ætti að kalla einn söfnuð fram yfir annan þjóðkirkju) ef ég man rétt. Ég hugsa að bein spurning um hvort eigi að aðskilja ríki og kirkju hefði skilað inn allt öðrum niðurstöðum. Og ég hugsa að þannig kosning í dag myndi ekki skila inn afgerandi meirihlutastuðningi við ríkisrekinn söfnuð. 

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 07:51:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg skil. Eg thori ekki ad spa um hvernig folk myndi svara nuna.

Bakasana | 23. nóv. '15, kl: 08:55:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Enda þurfum við þess svo sem ekki. Hér eru niðurstöður síðustu slembiúrtakskönnunar Gallups:  

Fleiri hlynntir aðskilnaði ríkis og kirkju
 

tóin | 23. nóv. '15, kl: 08:08:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurningin var: Vilt þú að í nýrri stjórnarskrá verði ákvæði um þjóðkirkju á Íslandi?

Meirihluti svarenda svaraði já.

Hvað er óljóst við þessa spurningu? Ef ekkert ákvæði er í stjórnarskrá um þjóðkirkju, þá er aðskilnaður milli ríkis og kirkju.

Nói22 | 23. nóv. '15, kl: 08:11:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held nefnilega að margir hafi ruglast þarna. Ég þekki t.d fólk sem krossaði já af því að það hélt að þá yrði kannski ákvæði um að það væri aðskilnaður. Að þetta væri sem sagt spurning um hvort það ætti að fjalla eitthvað um þjóðkirkjuna í stjórnarskránni, ætti bara eftir að ákveða hvað það væri.

tóin | 23. nóv. '15, kl: 08:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að hægt sé að aðskilja ríki og kirkju þarf að taka ákvæði um þjóðkirkju úr stjórnarskránni - það þýðir ekki að aðskilnaður verði framkvæmdur í framhaldinu, það er alþingis að ákveða og þá jafnvel með þjóðaratkvæðagreiðslu, en á meðan fjallað er um þjóðkirkju í stjórnarskránni þá er erfitt að henda henni út eða skilja frá ríkinu með almennri lagasetningu.

Hins vegar má vel vera að þetta hafi þvælst fyrir fólki - niðurstaðan kom allavegana að því er virtist mörgum á óvart.

Nói22 | 23. nóv. '15, kl: 08:36:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég held að þessi niðurstaða hafi nefnilega orðið vegna ruglings fólks. Ekki vegna þess að allt þetta fólk vildi hafa þjóðkirkjuna á vegum ríkisins. Kannski vildu margir það en miðað við hvernig sumir í kringum mig rugluðust að þá gæti sá ruglingur alveg hafa verið hjá fleirum. Og ég man að ég hugsaði þetta eins og þau í kjörklefanum líka. en svo fattaði ég hvað átt var við. En mér finnst þetta vera svolítið skiljanlegur ruglingur. Fólk hélt að það yrði ákvæði í þjóðskránni en það væri bara ekki búið að ákveða hvað það ákvæði yrði. Það ætti bara eftir að ræða það. 


En ég veit svo sem ekki hversu margir rugluðust svona.

bubbinnn | 23. nóv. '15, kl: 10:02:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Soldið langsótt hjá þér

Nói22 | 23. nóv. '15, kl: 10:26:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta er ekki langsótt. Það að spyrja hvort það eigi að vera ákvæði um þjóðkirkjuna getur nefnilega alveg verið það ákvæði að þjóðkirkjan og ríki eigi að vera aðskilin eða að það eigi ekki að vera þjóðkirkja hér á landi. Það að það sé ákvæði um þjóðkirkjuna þarf ekki að þýða að það ákvæði þurfi að vera að hér eigi að vera þjóðkirkja.

Bakasana | 23. nóv. '15, kl: 08:57:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

M.v. Umræðuna um þessa spurningu á sínum tíma þótti kjósendum hún bara hreint ekkert ótvíræð. Ef ég varð vör við þá umræðu alla leið til Svíþjóðar finnst mér ólíklegt að þú hafir ekki líka heyrt af henni. 

tóin | 23. nóv. '15, kl: 12:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fór bæklingur inn á hvert heimili í landinu þar sem fjallað var um hverja einustu spurningu í atkvæðagreiðslunni, um hvað spurningin snérist.

Ekki þar fyrir utan - þessi atkvæðagreiðsla í heild sinni var illa hugsuð fannst mér :)

Felis | 23. nóv. '15, kl: 14:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já og þessar útskýringar hjálpuðu ekkert til. Þetta voru loðnar spurningar sem já/nei svör áttu sjaldnast við. Útskýringarnar gerðu hlutina svo bara enn loðnari

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 23. nóv. '15, kl: 10:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil að það sé ákvæði um að það sè ekki þjóðkirkja á Íslandi

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Silaqui | 22. nóv. '15, kl: 12:30:25 | Svara | Er.is | 1

Bara alveg sama. Sonur minn hefur í gegnum tíðina farið í allskonar svona heimsóknir, var í kirkjuskóla í fyrsta bekk af því að mér vantaði pössunina og fór í kirkjulega fermingafræðslu með öllu því umstangi. Hann hefur alla tíð verið trúlaus en bara haft gott af öllu þessu guðatali. Við ræðum trúmál hérna heima, sem og siðfræði, sögu og bara allskonar. 
Mín skoðun er sú að svo lengi sem hlutirnir eru ræddir á æsings sé bara hollt fyrir börn að kynnast svona hlutum. Þeim er enginn greiði gerður með að ala þau upp án þess að þurfa að takast á við mismunandi lífsskoðanir fólks í kringum sig.

nibba | 22. nóv. '15, kl: 13:06:51 | Svara | Er.is | 0

Mér er alveg sama ég er trúlaus en mig minnir að minn hafi farið. Í grunnskóla vil ég ekki að hann fari í kirkju enda er hans skóli hættur því

Bella C | 22. nóv. '15, kl: 14:09:36 | Svara | Er.is | 0

Mér væri sama ef þau væru bara að skoða bygginguna. Væri ekki sátt ef prestur tæki á móti þeim og færi að kynna þeim fyrir kristinni trú. Mér finnst kirkjan hér í bæ einstaklega falleg og það er eitthvað við hana sem heillar mig. Við erum ekki trúuð en dóttir okkar 3 ára kom heim og fór að tala um jesú um daginn sem þýðir að leikskólinn er eitthvað að kynna trúna fyrir þeim án þess að fara í kirkjuheimsóknir.

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:06:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En það er nákvæmlega þannig sem þetta er. Prestur tekur á móti þeim og kynnir þeim kristna trú, þau eru látin biðja bæn og jafnvel signa sig, og það er lesin helgisaga og í sumum tilfellum fá þau Jesúmynd. Það er ekkert fræðslugildi í þessu, bara áróður. 

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ætlarðu að fullyrða að þetta sé svona allsstaðar?


Ég gæti trúað að prestar vors lands hefðu margir hverjir tekið upp aðferðir sem fælu í sér meira fræðslugildi en signingar og bænir...svona í ljósi fössins í kringum þetta allt saman. 



Rubina | 23. nóv. '15, kl: 17:06:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var reyndar ekki svona þegar ég fór með sem starfsmaður i skóla, þau voru ekki látin biðja bæn, ekki signa sig og presturinn kynnti þeim ekki krisna trú og fleira sem þú nefnir þarna.

Bella C | 23. nóv. '15, kl: 17:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég var að segja að ef þau væru bara að skoða bygginguna. Dóttir mín er núna að fara í slíkar ferðir út um allan bæinn þar sem þau skoða merka staði og mér væri sama ef það væri ekki kynning um kristna trú.

Dehli
krikrikro | 23. nóv. '15, kl: 08:27:19 | Svara | Er.is | 0

Smá útúrdúr út frá þessari umræðu. Ef fólk af trúarbrögðum sem halda alls ekki jól, eins og til dæmis vottar jehóva eða múslimar, færu fram á það að það væri engin jólatengd dagskrá í leikskólanum (svo sem jólaskraut, jólasöngva, jólatré, jólasveinar og þannig), og færið væri eftir því, væruð þið þá sátt við það? 

Þetta er bara pæling, Ég aðhyllist engri trú og er nákvæmlega sama hvort og hvaða trú aðrir aðhyllast. Hef enga skoðun á kirkjuheimsóknum, mín börn fóru í svoleiðis í gamla daga og báru ekki skaða af, sum eru trúuð í dag, önnur ekki. 

LaRose | 23. nóv. '15, kl: 09:17:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Thad yrdi amk allt brjalad herna i Kaupmannahofn....og thad thratt fyrir ad thad seu bara 65% Kaupmannahafnarbua i thjodkirkjunni.

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:08:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru samþykktar reglur í stærro sveitarfélögum, þar sem sérstaklega er tekið fram að jólaskraut, jólasöngvar, helgileikir og svo framvegis séu áfram leyfilegir. En kirkjuheimsóknir eiga bara að vera undir stjórn kennara / leikskólakennara og þar eiga börn ekki að taka þátt í trúarathöfnum. 

Felis | 23. nóv. '15, kl: 10:21:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jólalög (mörg), jólatré, jólaskraut og jólasveinar hafa bara ekkert með kristna trú að gera.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

tóin | 23. nóv. '15, kl: 12:49:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta snýst ekki eingöngu um kristna trú - ég þekki fólk sem heldur ekki jól, það er ekkert jólaskraut heima hjá þeim, ekki jólapakkar og ekki skór út í glugga (þau eru ekki vottar, by the way), þetta gengur gegn þeirra lífsskoðun - og það er erfitt að vera með börn í leik- og grunnskóla þar sem þetta er viðtekin venja á hverju ári.  Afhverju taka skólarnir þátt í þessu yfirleitt?

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get ekki verið sammála þessu.


Ég ætla að tala fyrir MIG og segja að í æsku héldum við jól af því Jesú átti afmæli. Það var sú ástæða sem ég er alin upp í. Ég var kannski svona fáfrótt barn að vita ekki að jólin væru heiðin hátíð!...


Ég tengdi jólastjörnur við Betlehemstjörnuna og engla við jesúbarnið. Í tengslum við þetta allt , semsagt afmæli Jesús, voru bakaðar piparkökur, konfekt, laufabrauð og gjafir. Allt heila klabbið. Jólaguðsþjónusta og kirkjuheimsókn eru líka ómissandi partur á mínu heimili. 


Ef ég ætti að kippa fæðingu Jesú út úr Jóla-samhenginu þá stæði ekki neitt eftir nema kannski snjókarl...því snjór er ekki bara á jólunum. 


Þannig að fyrir mig þá hafa jól, jólasveinar og jólaskraut allt með kristna trú að gera.

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

p.s. gjafirnar voru reyndar ekki bakaðar...

ert | 23. nóv. '15, kl: 15:43:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svo má vel vera að önnur börn hér á landi viti ekkert um Jesús og tengi jólin bara Óðni og Þór og viti ekki einu sinni að til sé kristið fólk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 15:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo gætu þau farið að tengja jólin við Sjálfstæðisflokkinn eða Vinstri græna- þ.e. ef þau fá heimsókn frá fulltrúum flokkanna á aðventunni.

Bella C | 23. nóv. '15, kl: 17:59:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tengi jólin við fjölskylduna, stjörnuna að því hún er fallegt skraut, bakað að því okkur finnst gott að borða smákökur, fjölskyldan kemur saman til þess að rækta fjölskyldusambönd ekki til þess að halda upp á afmæli Jesú. Okkar hátið er samt ekkert röng.

Dreifbýlistúttan
veg | 23. nóv. '15, kl: 18:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er praktískt, verkalýðsfélög eru jú búinn að semja um frí á þessum tíma.

ert | 23. nóv. '15, kl: 18:51:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En því er hægt að breyta. Þetta er bara samningsatriði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 23. nóv. '15, kl: 18:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú það er væntanlega hægt, frídagar eru jú misjafnir eftir löndum og tímum

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 19:25:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gæti verið hentugra að hafa þetta yfir sumartímann

veg | 23. nóv. '15, kl: 19:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, jólin eru mjög hentugur tími, það er mjög gott upp á geðheilbrigði fólks á svona norðlægum slóðum að hittast, slá upp veislu og gleðjast til að brjóta upp þennan dimma og kalda tima.
Ég held að jólahátíðin hafi ekki verið nein tilviljun á þessum tíma, enda virðis hún skipta minna máli fyrir fólk eftir því sem nær dregur miðbaug.

Bella C | 23. nóv. '15, kl: 21:15:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því þetta er hefð, af hverju ætti að halda hátið á öðrum tíma er ekki bara frábært að kristnir og ókristnir geta haldiið hátið á sama tíma þótt ástæðurnar séu ekki þær sömu?

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að við erum vön því. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 22:54:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þá er auðvitað ekki hægt að breyta því

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 22:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú auðvitað. En hvers vegna ættum við að gera það? Þetta er góður tími til að taka sér frí frá hversdagsleikanum.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 23. nóv. '15, kl: 23:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndi einfalda margt. Óþarfi að slengja einhverri hamingjuhátíð á afmælisdaginn hans Sússa!

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. nóv. '15, kl: 00:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann var ekki fæddur í desember, það er nánast hægt að fullyrða það. Fólk á norðurslóðum þarf hins vegar mikið á hvíld að halda þegar það vantar sólskinið og því er tilvalið að halda gott ljósapartý í svartasta skammdeginu. Kirkjan var með sterka karaktera í auglýsingadeildinni

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 00:44:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við göngum samt út frá því að hann hafi fæðst þá...

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. nóv. '15, kl: 01:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei.... ekki ég allavega

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 06:22:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég held að lang flestir viti að hann var alls ekki fæddur þá. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:36:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki viss um það...

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 06:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það myndi einmitt flækja. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 08:21:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flækjustigið virðist hátt vegna þess að fólk er að rembast við að aðgreina þetta kristileg jól og fjölskyldu/hamingjuhátíð.


Hamingjuhátíðin gæti kannski verið frá 26. desember og til 8. janúar. Þá væri línan á milli mun skýrari.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 08:55:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þið kristnu virðist vera mikið í því já, mér er hins vegar alveg sama. Þú mátt halda þín jól eins og þú vilt og ég hef mín eins og ég vil. Sumar hefðir hef ég frá minni barnæsku (reyndar mjög fáar), flestar hef ég búið til sjálf með minni fjölskyldu. Blandast ekkert við þína hátíð nema hún er á sama tíma.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 24. nóv. '15, kl: 09:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er hægt að búa til sínar eigin hefðir ótengdar menningu sinni? Já ef maður tekur þær út öðrum menningarheimum. Hvaða hefðir hefur þú sem eru ólíkar okkar hinna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mínar hefðir eru vitaskuldar tengdar menningu. Mín menning hefur samt aldrei tengst trúariðkunum neitt sérstaklega mikið.


Ég get ekki svarað því hvað í mínum hefðum er ólíkt þínum því ég þekki ekki þínar. Hins vegar grunar mig að það séu fleiri en vilja viðurkenna það sem halda jólin algjörlega án þess að fara í kirkju, hlusta á messu eða iðka aðra trúarlegar athafnir.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:21:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og menningin er löðrandi í kristilegum áhrifum...hvar enda þau áhrif og þín hefð byrjar?

ert | 24. nóv. '15, kl: 09:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef ég væri geimvera og færi heim til þín á aðfangadag og svo til ósköp venjulegra manneskju sem trúir á guð hvernig myndi ég átta mig á því að þið væruð að halda upp á mismunandi hátíð eða það væri munur á trú ykkar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:27:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er það sem ég var að segja, ég er ekki viss um að geimveran myndi fatta það vegna þess að kristnir eru ekki eins kristnir eins og þeir vilja oft vera láta. En hjá mér muntu alla vega ekki heyra sálmasöng, messu í útvarpinu, sérð engin trúarleg tákn og örugglega margt fleira.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:32:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

,,Kristnir eru ekki eins kristnir eins og þeir vilja oft vera láta"...

Eða að hinir ókristnu gera næstum allt eins og hinir kristnu en telja sig samt algjörlega lausa við kristileg áhrif..


Þessi umræða fer að verða vandræðaleg :)

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:36:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man ekki til þess að ég segðist vera laus við kristileg áhrif. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei einmitt

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 09:54:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alin upp á kristnu heimili, við kristið jólahald. Ég er trúleysingi en held hátíð á þessum tíma af gömlum vana. Sumum siðum heimilishaldsins held ég við vegna þess að þeim fylgja góðar minningar en á bakvið þessar hefðir er ekkert kristilegt einungis minningartengt. Við hlustum ekki á messu eða lesum í biblíunni. gerum ekkert í þeim tilgangi að heiðra eitthvað í kristnum trúarbrögðum. Engir englar eða jesu eða Maríustyttur eða slíkt. Þetta er fyrir mér álíka og Halloween eða öskudagurinn, 17. júní eða slíkt. Menningartengt ekki trúartengt.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl
Sama hér.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:13:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þar liggur einmitt hundurinn grafinn:   Hvernig aðskilur þú menningu frá trú þar sem um samofið fyrirbæri er að ræða?



Menningartengt ekki trúartengt....




Petrís | 24. nóv. '15, kl: 10:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef engin trú á yfirnáttúrulegt fyrirbæri er til staðar hlýtur það að vera menningartengt. Menning og trú er samofið í sögunni en þarf ekki að vera samofið í verki.

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 10:34:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En menning okkar einkennist einmitt af ofurtrú á yfirnáttúruleg fyrirbæri...


Þannig hlýtur að vera erfitt fyrir einstakling að komast hjá því að upplifa hana í verki (sjá jólahefðirnar).




Mér finnst þetta ótrúlega áhugaverð pæling :)

ert | 24. nóv. '15, kl: 10:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem sagt sama jólahald og mjög mörgum kristnum.
Annað mál: Skammastu þín svo að hafa ekkert merkt fánum landa þinna ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 11:21:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb, enda sleppa margir kristnir því sem tengist trú á jólunum. 
Og ég skammast mín ekki neitt enda er mér illa við þjóðarrembing.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 24. nóv. '15, kl: 11:25:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það reyndar afksaplega erfitt að sleppa öllum trúartáknum.

Jólasvinninn og stjörnur meika það inn á mitt heiimil

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Felis | 24. nóv. '15, kl: 09:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held ekkki kristileg jól. Ég notast við allskonar siði og venjur sem koma úr kristinni jólahefð em jólin mín eru samt ótengd trú.
Það er ekkert flókið við það.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú fattar samt alveg pointið?


Þú ert uppalin í kristnu samfélagi og þeir siðir sem viðhafast innan þess er eitthvað sem þú hefur tileinkað þér ómeðvitað. Þótt þú hlustir ekki á jólaguðspjallið né farir í kirkju þá eru áhrif kristinnar trúar allt í kringum þig.

Snobbhænan | 24. nóv. '15, kl: 12:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég sé bara ekki flækjustigið. Við höldum flest upp á jólin hér álandi. Hvaða máli skiptir að Jón og Gunnahalda upp á kristin jól en Palli og stina ekki?  Þeta snyst hvort eð er um huggulega fjölskyldustund, góðan mat og þakklæti fyrir það sem maður hefur.  Og jólagjafir. Og konfekt. Og alls konar.




Skil ekki þörfina á því að gera voða skýran greinarmun á því AF  HVERJU fólk heldur jólin. Leyfum fólki bara að halda sín jól.

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 13:44:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er einmitt málið sem sumir virðast ekki skilja, hver og einn má halda jólin eftir sínu sniði. Það þarf samt ekki aðþ.röngva sínu sniði á aðra.

ert | 24. nóv. '15, kl: 13:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þar sem að allir Íslendingr halda mjög svipuð jól þá fæ ég ekki séð að neinn sé að þröngva neinu upp á neinn. Ef einhverjir föstuðu fyrir jól sem þeir héldu 31 des með því að labba naktir niður Laugaveginn þá væri skemmtilegur munur á jólasiðum Íslendinga.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 13:58:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er auðvitað þröngvun þegar börnum er skipt upp í opinberum leik eða grunnskóla þar sem "normið" fer í kirkjuferðina en "hinir" eru eftir eins og einhverskonar minnihlutahópur, útundan og öðruvísi. Hið opinbera á ekki að stunda trúboð punktur. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 14:02:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig við viljum heim þannig að allt sé eins fyrir alla alltaf. Þar fór fjölmenningin fyrir lítið.


En þetta er náttúrulega mannréttindabrot og eðlilegt að fólk fari í mál og fái bætur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 14:15:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef fjölmenningin snýst um að mismuna börnum eftir trúarskoðunum þá fari hún til fjandans

ert | 24. nóv. '15, kl: 14:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við skulum aðeins orða hlutina hér rétt

ef fjölmenning snýst um það að mismuna börnum eftir afstöðu foreldra þeirra til kirkjuheimsókna

Í fyrsta lagi er börnunum ekki mismunað eftir trú þeirra - það er ekkert sem bannar múslímsku barni eða trúlausu barn að fara í kirkju nema foreldrar þeirra

Í öðru lagi er þessi skoðun foreldra ekki byggð á trú - margir trúlausir foreldra, múslimskir foreldar o.s.frv. vilja alveg að barn þeirra fari í kirkju. Sumir kristnir foreldrar, sumir múslimskir foreldar og sumir trúlausir foreldrar vilja ekki að börn þeirra fari á annan tilbeiðslu stað en þau stunda.

Mér finnst mjög eðlilegt að foreldrar geti beðið um að börnin taki ekki þátt í ákveðnu starfi skóla og leikskóla. Við þurfum jú að venja börnin við að fólk er mismunandi og hefur mismunandi þarfir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 24. nóv. '15, kl: 14:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég nenni þér varla en þar sem þú virðist ekki skilja þetta ætla ég að segja þetta einu sinni enn. Opinber skóli í siðmenntuðu landi boðar ekki neins konar trúarbrögð, hvorki kristnina þína né einhver önnur. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 14:30:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þú ætlar að taka þátt í fjölmenningasamfélagi þá þarftu geta mætt kristnar athafnir, gyðingarlega athafnir og múslimskar athafnir án þess að verða þér til skammar. Það er hluti af almennri menntun í fjölmenningarsamfélagi að heimsækja mismunandi tilbeiðslustað og gera sér grein fyrir því hvernig aðrir haga sér þar.

Þessi krafa um að börn fá nú alls ekki að fara á neina tilbeiðslustaði eða tala við þá aðila sem eru í stöðum innan trúfélaga gerir það að verkum að þau verða þröngsýn og ila fær um að mæta í trúarlegar athafnir ef vinir og ættingjar biðja þaum um það. Ég finn alveg að ég alger auli í islömskum athöfnum en mun betri í kristnum athöfnum af því að ég kann inn á þær.

Ef uppeldi foreldra er þannig að hægt sé að rústa því með klukkutímaheimsókn á tilbeiðslustað þá er nú eitthvað að í uppeldinu. Guð hjálp sömu foreldrum ef börnin komast í kynni við börn sem reykja eða drekkja eða eru í annarri áhættu hegðun. Klukkutímasamskipti og búmm ...

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bakasana | 24. nóv. '15, kl: 16:57:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mikið er ég sammála. Mér finnst miklu verðugri málstaður að berjast fyrir því að börn fái að heimsækja eins marga og fjölbreytta tilbeiðslu- og bænastaði og gerlegt er, heldur en reyna að útiloka þá alla. Fyrri kosturinn útvíkkar sjóndeildarhringinn, sá síðari þrengir hann. 

ert | 23. nóv. '15, kl: 18:24:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit heiðir menn skreyttu mikið með stjörnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

krikrikro | 23. nóv. '15, kl: 18:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta var eiginlega illa hugsað og klaufalega orðað hjá mér því ég var i raun ekki að hugsa um trú þegar ég var að pæla þetta. Var frekar að hugsa um þá sem halda og halda ekki jól, og taka trúarbrögð alveg út úr jöfnunni. Spurningin hefði átt að vera, hvað ef þeir sem eru algjörlega á móti jólahaldi að öllu leyti færu fram á að ekkert, sem tengist jólahaldi, væri á dagskrá leikskóla eða skóla. Væri það í lagi? Þurfa leikskólar og skólar að taka þátt í þessu öllu, er ekki nóg að það sé gert á heimilum? 

Svala Sjana | 23. nóv. '15, kl: 09:22:17 | Svara | Er.is | 0

hið besta mál, eins og hver önnur tilbreyting.

Kv Svala

noneofyourbusiness | 23. nóv. '15, kl: 10:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þú værir sátt við eina ferð á ári til að heimsækja einn tiltekinn stjórnmálaflokk. Bara tilbreyting. 

Svala Sjana | 24. nóv. '15, kl: 18:31:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir leikskólakrakka, algerlega, ekki spurning :-)

Kv Svala

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 21:01:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það finnst mér bera vott um mikið meðvitundarleysi. 

Svala Sjana | 25. nóv. '15, kl: 00:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já svona er fólk ólíkt. Mér finnst þessi hrikalega hræðsla við að leikskólabörn fari í kirkju eða jafnvel heimsókn eitthvert bera vott um hálfgerða móðursýki. Meginþorri Íslendinga heldur jól hátíðleg, og þótt ég sé langt frá því að vera trúuð manneskja er ég sannfærð um að heimsókn í kirkju í desember já eða einhverjum öðrum mánuði sé sárasaklaus fyrir mitt leikskólabarn

Kv Svala

kep | 23. nóv. '15, kl: 09:35:20 | Svara | Er.is | 1

Hef aldrei heyrt um að leikskólar fari í kirkju og grunnskólabarnið hefur heldur aldrei farið í skólaheimsókn í kirkju. En ef það væri gert mundi ég alveg láta börnin fara með ef þau vilja. Treysti mín börn 100% til að skilja að þetta snýst um sögur og ekki sannleikan. Hef aldrei þurft að útskýra það fyrir þeim. Er ekki að hvetja til kirkjuheimsókna, en ég efast um að börnin verða trúuð eftir einni kirkjuheimsókn. Ég er allavega hreinræktuð trúleysingi þrátt fyrir að hafa farið í einstaka kirkjuheimsóknir sem barn.

Bdidda | 23. nóv. '15, kl: 17:45:43 | Svara | Er.is | 0

Bara allt í lagi og alveg með sama afþreyingagildi og safnaferðalög og aðrar vettvangsferðir

Gulla91 | 23. nóv. '15, kl: 21:03:00 | Svara | Er.is | 0

Bara hið besta mál....afhverju spyrðu? Hvað finnst þér um það?

nautagullas | 23. nóv. '15, kl: 22:13:59 | Svara | Er.is | 1

Ekki kúl. Fór um árið með leikskóla (sem starfsmaður) og ég upplifði þetta sem áróður. Presturinn var duglegur að segja "því við trúum" og meinti þá börnin líka. Svo vvar signt sig og hann sýndi hvernig á að spenna greipar og fór með faðirvorið.

daffyduck | 24. nóv. '15, kl: 01:34:55 | Svara | Er.is | 0

Ég sem leigusali og vanviti. Finnst það algerlega ótækt.
Ég er dauðhræddur við kristna og þá sérstaklega presta. Þarf ég að nefna Ólaf Skúlason.
Nei enga kristni fyrir mig og mína þeir eru barnaperrar. http://www.dv.is/frettir/2015/11/23/segist-ekki-leigja-muslimum-eg-er-bara-drulluhraedd-vid-tha/

daffyduck | 24. nóv. '15, kl: 01:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svona grínlaust er mér nokk sama. Ég treysti mér alveg til að útskýra trúarbrögð fyrir mínum börnum.

bogi | 24. nóv. '15, kl: 08:15:33 | Svara | Er.is | 0

Fer það ekki svolítið eftir því hvað er verið að gera í heimsókninni?
Mættu skólastofnanir td. ekki heimsækja kirkjur sem hluta af menntun í td. áhugaverðum arkitektúr?

Allaveganna, yfirleitt hefur leikskóli barnanna minna farið í kirkju, en þá leika elstu börnin helgileikritið fyrir hin. Enginn prestur sjáanlegur og engar bænir eða neitt slíkt.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 08:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En helgileikur.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 24. nóv. '15, kl: 09:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er bara saga sem hefur fylgt okkur lengi lengi - sé ekki afhverju börn mega ekki leika það eins og Dýrin í Hálsaskógi eða eitthvað álíka.

Grjona | 24. nóv. '15, kl: 09:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau mega það alveg. Umræðan snýst hins vegar um trúarlega viðburði sem skólinn hvetur til eða tekur þátt í.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 09:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þetta snúis miklu meira um hefð heldur en trúna sem slíka. Þetta er gert einu sinni á ári, svona eins og 17. júní bara

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 18:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er samt ekki eldri hefð en svo að hún byrjaði rétt fyrir aldamótin síðustu. 

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 20:30:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jólahefðina...ekki hefðina að heimsækja leikskólana :)

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 21:02:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Sorrý. My bad. :)

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 18:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skólastofnanir heimsækja ekki kirkju til að skoða áhugaverðan arkitektúr. Það væri í sjálfu sér í lagi, en þessar heimsóknir eru almennt ekki til þess. Leikskóli barnsins míns fer í kirkju og þau fá jesúmynd, eru látin biðja og lúta höfði í bæn og svo framvegis. Þetta er trúarinnræting og ekki menntun á neinn hatt. 



ert | 24. nóv. '15, kl: 18:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þau læra hvernig kristnir biðja. Það er ólíkt því hvernig aðrir biðja og ef maður kann að biðja þá skilur maður hvað er að gerast í kristnum jarðarförum þegar beðið er. Ég vildi óska að ég kynni að biðja að Gyðingasið og múslimasið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 24. nóv. '15, kl: 20:30:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu búin að gúggla?
:)

noneofyourbusiness | 24. nóv. '15, kl: 21:08:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gyðingar standa almennt þegar þeir biðja. Þeir krjúpa ekki þegar þeir biðja, í það minnsta ekki í Ísrael, nema á Yom kippur. En svo er þetta eitthvað mismunandi eftir því hvort með eru í íhaldssömum eða frjálslyndum söfnuði. Ég hef bara einu sinni komið í mosku, en þeir múslimar sem ég hef séð biðja krjúpa og beygja sig niður í átt til Mekka. Konur biðja yfirleitt í einrumi eða á lokuðum svæðum í moskum, en á sama hátt. 


Ég hef hins vegar ekki hugmynd um hvort eða hvernig hindúar biðja. 

ert | 24. nóv. '15, kl: 21:12:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er það sem meðal Íslendingur veit .

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 24. nóv. '15, kl: 21:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta þá aðalmunurinn á bænum múslima og kristinna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

trilla77 | 24. nóv. '15, kl: 10:33:04 | Svara | Er.is | 6

ég hef eiginlega bara enga skoðun á því, börnin mín eru skírð af presti og ég hef ekkert á móti því að þau fari í kirkju með leikskólanum/skólanum sínum.
Ég hef heldur bara ekkert út á það að setja ef foreldrar vilja ekki að börnin sín fari í kirkju


Þetta er einhvern veginn mál sem kemur alltaf til umræðu ca 15.nóvember og rosa hiti í fólki yfir þessu og ég er einhvern veginn alltaf bara "bleh". Mér finnst vera önnur og meira aðkallandi mál sem þarf að huga að

bogi | 24. nóv. '15, kl: 12:03:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held nefninlega að meirihlutanum sé bara svona nokk sama -síðan eru það háværir minnihlutahópar í báðar áttir.

Snobbhænan | 24. nóv. '15, kl: 12:15:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er eiginlega mitt svar.

Brindisi | 24. nóv. '15, kl: 10:37:06 | Svara | Er.is | 1

úff mér gæti ekki verið meira sama og ég skil ekki hvernig ég komst í gegnum þennan þráð því meirihlutinn hérna virkar á mig sem leikskólabörn í sandkassaslag um eitthvað sem skiptir minna máli en sandkassaskófla að mínu mati og þarna er ég komin í sandkassann :)

Amande | 24. nóv. '15, kl: 17:35:52 | Svara | Er.is | 2

Vil ekki sjá það þó að ég sé trúuð. Vil bara sjá um þetta sjálf.

Tíbrá Dögun | 25. nóv. '15, kl: 07:07:15 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst það ógeðslega gaman :) en ég er reyndar starfsmaðurinn í þessu tilfelli .. En finnst samt ekki eins og þau hafi hvílíkt gaman afþví, þessi yngstu allavega.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Síða 2 af 48036 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, paulobrien, Hr Tölva, Paul O'Brien, Guddie, tinnzy123, Kristler, annarut123