Madeleine McCann

Petrís | 29. apr. '16, kl: 10:56:18 | 2335 | Svara | Er.is | 1

Ég var alltaf fullviss um að þau hefðu gert þetta og þrætti um það þarna fyrsta árið, ég er enn viss um það, hvað finnst ykkur?


http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/umdeildur-logreglumadur-segist-vita-hvad-kom-fyrir-madeleine-mccann

 

sjomadurinn | 29. apr. '16, kl: 11:27:42 | Svara | Er.is | 4

Fólki sem dópar börnin sín til að fara út að éta er trúandi til alls

Petrís | 29. apr. '16, kl: 11:28:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er sammála því, er það virkilega lenska í bretlandi að gefa börnum lyf til að sofa?

musamamma | 29. apr. '16, kl: 20:31:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er lenska hér að gefa börnum lyf til að þau sofi. Hvers vegna ætti annað að tíðkast í Bretlandi?


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Hvaða lyf eru íslenskir foreldrar að gefa börnum sínum? Ég er nebblega íslenskt foreldri og kannast illa við þessa fullyrðingu.

Felis | 29. apr. '16, kl: 21:17:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Í umræðum hér inni, og í mörgum öðrum mömmugrúppum, virðist nánast vera undantekning ef börnum er ekki gefið melantonin til að sofa.

Ok þetta eru ýkjur en það virðist samt alveg rosalega algengt.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:21:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er það samt ekki ,,náttúrulegra" en þessi týpísku svefnlyf?


Er ekki inni í svefnlyfjabransanum

Felis | 29. apr. '16, kl: 21:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei það er bara lyf einsog önnur lyf. Paratabs er örugglega saklausara.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:40:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sæll

Háesss | 29. apr. '16, kl: 22:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Neeee, Melotonin er þó hormón, eða eftirlíking af því.

T.M.O | 29. apr. '16, kl: 22:57:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hormón eru einmitt svo góð í miklu magni....

Felis | 30. apr. '16, kl: 00:22:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt insúlín er td hormón. Getnaðarvarnapillur líka. Um að gera að gefa börnum svoleiðis bara út í loftið.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Háesss | 30. apr. '16, kl: 00:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar líkir Melatónín einungis eftir virkni hormónsins, þetta er ekki hormónið, þetta er bara nokkuð sem líkir á eftir því en fokkar ekki upp í líkamsstarfseminni.

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 00:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

en fokkar ekki upp í líkamsstarfseminni.

ég vissi ekki að þú værir innkirtlasérfræðingur

Háesss | 30. apr. '16, kl: 01:01:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Farðu inn á Google scholar og googlaðu, mæli með því.

Dálítið mikið annað en paracetamol.

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 01:02:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

paracetamol er ekki hormón

Háesss | 30. apr. '16, kl: 01:04:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Afsakaðu, ég orðaði þetta greinilega ekki idiot proof...

Melotonin _líkir eftir starfsemi hormónsins melótóníns sem heilinn framleiðir rétt eins og þunglyndislyf líkja eftir og örva framleiðslu serótóníns í þunglyndum_

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 01:10:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ertu að segja þá að þunglyndislyf séu örugg fyrir alla og hvenær sem er? það varst þú sem sagðir að melotonin væri hormón.

Háesss | 30. apr. '16, kl: 01:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Melótónín sem líkaminn framleiðir er hormón, já, ég sagði aldrei neitt um þunglyndislyf, notaði þetta sem líkingu.

Lyfið Melótónín er eftirlíking af því hormóni, ekki hormónið sjálft.

Ef þú ert að leita eftir fighti eða einhverju, þá skaltu reyna að pikka það upp við annan en mig, ég er ekki í stuði.

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 01:13:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Melotonin er þó hormón, eða eftirlíking af því

þín orð. ekki segja eitthvað sem þú veist að er bara bull í trausti þess að enginn taki eftir því

Háesss | 30. apr. '16, kl: 01:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og til að bæta við, skiptar skoðanir eru á því hvort það teljist sem lyf eða eitthvað annað í mörgum löndum.

En ég nenni ekki þessu debatti, þú ert alveg næglega klár til þess að fatta hvað ég var að segja.

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 01:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég fatta að þú ert að bulla út í eitt. gott að nenna því ekki

Felis | 1. maí '16, kl: 13:57:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Getnaðarvarnapillur líkja líka eftir hormónastarfsemi líkamans og fokka aldeilis í konum.

En já annars er melatonin talið skaðlegt börnum t.d. vegna þess að það hefur áhrif á kynþroskahormónastarfsemi. Það semsagt hefur víðtækari áhrif en fyrst var haldið.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 1. maí '16, kl: 14:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu með link á þá /þær rannsóknir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Felis | 1. maí '16, kl: 15:16:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta eru basic upplýsingar sem koma upp ef maður les sér til um melatonin.

Ef kæmi til greina að gefa sonun mínum þetta lyf þá myndi ég sjálfsagt grafa upp þessar rannsóknir og lesa mér betur til.

Ég hef líka aldrei haldið því fram að það sé ekki fullkomlega réttlætanlegt í sumum tilfellum að gefa börnum melatonin. Mér finnst samt scary hvað fólk virðist líta á þetta sem fullkomlega saklaust quickfix við vandamálum og spáir ekki einu sinni í því af hverju þetta er lyfseðilskilt.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 1. maí '16, kl: 15:46:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég finn ekki rannsóknir um þetta. Basic upplýsingar hvar? Hvaða lyfjahandbók?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Felis | 1. maí '16, kl: 16:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Webmd td.
Annars sá ég þetta á mörgum stöðum en vissulega mis áreiðanlegum.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 1. maí '16, kl: 16:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


ég er aðeins búin að skoða þetta betur.


Mér sýnist málið vera að af því að engar góðar rannsóknir á langtíma áhrifum melatónins á börn og unglinga eru til þá hafi menn áhyggjur af því að þetta gæti haft áhrif á kynþroska hins vegar hafa þær rannsóknir sem hafa verið gerðar á kynþroska ekki sýnt nein áhrif en þær rannsóknir hefðu mátt vera nákvæmari. Engin rannsókn hefur sýnt fram á áhrif á kynþroska mér vitanlega.


En með lyf og börn þá er það einfaldlega þannig að maður á almennt ekki að gefa börnum nein lyf (náttúrulyf eða önnur) nema tala við lækni. Undantekningar eru væg verkjalyf í skamman tíma og lúsmeðul og álíka.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Háesss | 30. apr. '16, kl: 00:39:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gleymdirðu að lesa orðið _eftirlíking_ ?

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 00:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og pólíester er eftirlíking af silki...

Tipzy | 29. apr. '16, kl: 23:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumir eru samt að þessu með læknisráði og með lyfseðil upp á lyfið hér á landi, það er bara svo sjæuklega mikið dýrara. Ekki allir bara að kaupa út í loftið svona af því bara.

...................................................................

musamamma | 29. apr. '16, kl: 23:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Margar mæður fá ráðleggingar og linka á iHerb á Facebook, án þess að tala við lækna. Hef líka séð spurt um hvað hinum finnist hæfilegur skammtur og svörin eru allt upp í 10 mg í einu.


musamamma

Tipzy | 29. apr. '16, kl: 23:09:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ég veit hef séð það. 

...................................................................

alboa | 30. apr. '16, kl: 15:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er bara fáránlegt hvað gengur á þarna inni. Eins og að tala um að það sé í lagi að taka barn af ADHD lyfjum til að fara á þetta vítamín sem á að vera svo æðislegt fyrir þessa krakka (en má ekki taka með ADHD lyfjum). Ég meina, til hvers eru læknar eiginlega þegar við höfum Facebook?! Sem betur fer voru samt flestir á því að það þyrfti að tala við lækni áður en barnið væri tekið af lyfjunum en það voru óhugnalega margir sem sögðu hitt bara vera í lagi. Mömmuhjartað veit jú best.


kv. alboa

musamamma | 30. apr. '16, kl: 17:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nýja vítamínið sem er merkt að megi ekki gefa börnum?


musamamma

Myken | 30. apr. '16, kl: 21:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða vitamín er það 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Felis | 1. maí '16, kl: 14:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hcf örugglega

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Myken | 1. maí '16, kl: 20:51:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grunar það svo sem ??

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

neutralist | 30. apr. '16, kl: 00:38:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég þekki engan sem gefur barninu sínu melantónín eða annað lyf til að sofa, án lyfseðils frá lækni. Og heldur engan sem færi út að borða og skildi börnin ein eftir. Þetta er ekki normal hegðun foreldra.

Alpha❤ | 30. apr. '16, kl: 09:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það að þú þekkir engan segir ekki að það sé ekki til. Svo veistu ekki allt um prívat líf fólksins í kringum þig. 

neutralist | 30. apr. '16, kl: 18:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Klikkaðar kerlingar í lokuðum mömmuhópum sem magna upp vitleysuna hver í annarri eru ekki góður mælikvarði a norm í samfélaginu.

Petrís | 30. apr. '16, kl: 18:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er reyndar sammála því. Ég á ekki orð fyir því að fólk sé að gefa einhver lyf af netinu jafnvel þó börnin geti ekki sofið án þeirra. Ef læknar eru að ráðleggja fólki í alvöru að panta lyf af netinu og gefa börnunum sínum ættu þeir að hugsa sinn gang. 

Alpha❤ | 30. apr. '16, kl: 18:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ekki norm í samfélaginu nei en það þekkist alveg. Eins og það þegar ég var barn og vaknaði upp um miðja nótt með martröð og enginn heima. Það hefur örugglega verið oftar sem eg hef verið ein en ekki vaknað upp. Það veit samt enginn af þessu. Vinkonur mömmu vita þetta ekki, vinir mínir ekki og flestir ekki (nema núna þegar eg skrifa þetta á opinn vef). Svo það að þú þekkir ekki eitthvað er enginn mælikvarði heldur. Það er fullt sem fólk gerir sem enginn veit um þó það sé ekki normið sem fólk er að gera eða normal hegðun.
Það gæti alveg verið að einhver vinkona þín gefi barninu sínu lyf fyrir svefninn og segi engum það.
Svo í rauninni meinaru að þú veist ekki um það.

musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:33:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Melatonin. Skráð sem lyf alls staðar nema í Bandaríkjunum, foreldrar panta á netinu og mömmuhópar á Facebook ráðleggja skammtastærðir.


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:34:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Núnú, maður er ekki inni í þessu greinilega

Petrís | 29. apr. '16, kl: 22:23:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ha ertu að grínast, er fólk að gefa börnunum sínum lyfseðilslyf keypt í gegnum netið??

musamamma | 29. apr. '16, kl: 22:58:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


musamamma

musamamma | 29. apr. '16, kl: 22:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða sko ég er ekki að grínast og já.


musamamma

Castiel | 30. apr. '16, kl: 08:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

læknarnir mæla með því. Það er ekki niðurgreytt og 30 töflur yfir 5000 kall á meða að maður getur keypt 250 töflu á 1500. Ég á ekki til orð yfir fordómunum hjá ykkur. Þetta er ástæðan fyrir því að maður grenjar yfir því að neyðast til að gefa börnunum sínum lyf

"Sometimes being a bitch is all a woman has to hold onto"

Venja | 2. maí '16, kl: 13:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fordómar? Það að þykja fáránlegt að vera að panta lyf út í loftið til að dópa krakkana sína því það er svo þægilegt og einhverjar mömmur á Facebook sögðu að það væri seif og mæla með því, er ekki fordómar heldur bara mjög  besík skynsemi.

Castiel | 3. maí '16, kl: 11:45:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

EN meirihlutinn er pottþétt ekki að gera þetta út í loftið heldur af illri nauðsyn. Ég er t.d. sú eina sem ég veit um nálægt mér sem neyðist til að gefa barninu sínu svefnlyf og hef nýtt mér vini og annað til að kaupa úti í usa eins og læknirinn hjá dóttir minni mælir með þar sem ekki er hægt að fá niðurgreiðlus á lyfjunum hérna heima sem er fáránlegt það eiga allir skilið að fá að sofa

"Sometimes being a bitch is all a woman has to hold onto"

Petrís | 3. maí '16, kl: 13:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En væri ekki gáfulegra að finna út úr því afhverju barnið getur ekki sofið í stað þess að byrja að dópa það

ert | 3. maí '16, kl: 14:10:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eins og þú læknirinn veist þá er oft ekkert hægt að finna út úr því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 16:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei læknirinn ráðleggur frekar dóp í gegnum netið, þetta hljómar líklega. Það er sárasjaldan sem læknar ráðleggja lyfjagjafir til barna vegna svefnelysis og ég er alveg viss um að fjöldinn fyllir ekki feisbúkkgrúppu

ert | 3. maí '16, kl: 16:41:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég veit ekki hvað þú sem læknir ráðleggur fólki í gegnum netið. En ég hef hingað til bara fengið ráðleggingar frá læknum, öðrum en þér, face-to-face.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 16:43:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Barnalegt, en ég var að tala við castiel en ekki þig

ert | 3. maí '16, kl: 16:45:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að ég má ekki setja innlegg nema einhver hafi talað við mig fyrst.

Þakka þér fyrir leiðbeiningarnar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 16:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mikið væri nú gott ef þú gætir farið eftir því en ég er hrædd um að þráhyggjan þín hefði yfirhöndina

ert | 3. maí '16, kl: 17:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já ég veit. Ég skal fara efitr þessu. Gott að þú svaraðir mér því þá má ég svara þér. Má maður svara sama innlegginu oft eða bara einu sinni? Mér finnst svo gott að svona manneskja eins og þú getir leiðbeint svona fatlaðir manneskju eins og mér. Þú ert góður læknir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 17:41:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skal senda þér reglubókina

ert | 3. maí '16, kl: 17:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


endilega netfangið er ert.bland@gmail.com
Þú gleymir því ekkert, er það nokkuð?
Hvenær má ég eiga von á henni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 17:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar send, nú geturðu loksins verið eins og almennileg manneskja á Bland

 
ert | 3. maí '16, kl: 17:52:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekkert komið. Hvernig stendur á því?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 17:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú veit ég ekki, tékkaðu betur, kannski ertu ekki með rétt leyniorð

ert | 3. maí '16, kl: 17:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Ég er logguð inn og ekkert komið.
Heyrðu sendu þetta aftur.
Ég get svo minnt þig á þetta á hverjum degi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 3. maí '16, kl: 18:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Þú átt eftir að svara. Ég er með póstinn opinn, ég nota þetta netfang mikið en það er ekkert komið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 3. maí '16, kl: 18:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Úff þú ert illa haldin, ertu í einhvers konar meðferð eða eitthvað. Atferlismeðferð hefur hjálpað mörgum því kona þú þarft hjálp og vinsamlegast ekki vera að senda einskaskilaboð, þú getur sagt allt sem þú þarft að segja hér

ert | 3. maí '16, kl: 18:18:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef sem sagt ekki fengið póstinn frá þér. Geturðu sent þetta aftur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 3. maí '16, kl: 18:21:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Ég er bara í meðferð hjá þér. Þú ert læknirinn minnþ Þú ert eina manneskjan sem vilt greina mig.
Núna get ég alltaf leitað til þín.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Castiel | 4. maí '16, kl: 11:44:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Reyndar er tveir færustu barnalæknarnir sem hafa ráðlagt mér þetta Gestur Pálsson og Geir Friðgeirsson. Dóttir mín byrjaði á vallegran 10 mánaða og hætti um 2 ára en svaf svo lítið sem ekkert 3 árið sitt og þvi var farið að gefa henni melatónin því svefnleysi hefur áhrif á svo margt og barnið svaf fyrsta mánuðinn eftir að hún fékk lyfin en þegar hún var búin að hvíla sig var barnið mitt komið til baka. Við reyndum svefnráðgjöf hjá Örnu án árangurs og eins og Gestur sagði ef hún hefur ekki hormónaframleiðsluna sem orsaka svefn þá er eingin svefnráðgjöf að fara að virka. Ég áttaði mig ekki sjálf á því hvað þetta var óeðlilegt hjá henni fyrr en ég eignaðis seinna barnið og sá muninn á þeim. Og þó að læknar ráðleggi að kaupa þetta úti eða í gegnum netið þá lít ég ekkert á það öðruvísi en að fá samheiltalyf sem er ódýrara.

"Sometimes being a bitch is all a woman has to hold onto"

Petrís | 4. maí '16, kl: 11:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru fáein börn sem þurfa aðstoð við að sofa en ég efast um að það séu mörg börn sem læknar ráðleggja lyfjagjöf fyrir. 

Castiel | 4. maí '16, kl: 12:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir eru samt byrjaðir að ráðleggja þetta í mun meira mæli sérstaklega fyrir adhd börn því almennileg hvíld hefur svo mikil áhrif á allt. Það var verið að setja son vinkonu minnar á þetta útaf adhd til að hann hvílist betur en hann er reyndar unglingur.

"Sometimes being a bitch is all a woman has to hold onto"

Petrís | 4. maí '16, kl: 12:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en almennt eru læknar mjög á móti svefnlyfjum en það er satt, svefnleysi magnar upp allskonar ástand. Spurning hversu mikið svefnlyf magnesíum er í raun

ert | 4. maí '16, kl: 12:38:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ha? Eru þeir almenn á móti á melatóníni af því þeir eru á móti róandi svefnlyfjum? Why?

Melantónín er ekki róandi lyf.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 4. maí '16, kl: 12:25:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Almennt séð ráðleggja læknar lyfjagjöf fyrir stærsta hluta skjólstæðinga sinna þrátt fyrir að fæst fólk sé á lyfjum. Það er af því að hópurinn sem leitar til lækna er veikari en hópurinn sem leitar ekki til lækna - hefðbundin klínískur bias. Þannig eru kannski ekki mörg börn sem læknar ráðleggja melantónín fyrir en það er þokkalega stór hópur af skjólstæðingum t.d. barnageðlækna.

Fyrirgefðu að ég svari þér en ég ennþá að bíða eftir leiðbeiningunum frá um hegðun á bland þannig ég

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

assange | 5. maí '16, kl: 07:45:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Efastu um tad"? Veistu eitthvad um tad? Fullmiklir stælar i ter midad vid ad tu veist ekkert um tetta.. Bara titt mat og tilfinning

Petrís | 5. maí '16, kl: 11:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það vill svo til að ég veit það

ert | 5. maí '16, kl: 12:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert sem sagt barn- og unglingageðlæknir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 3. maí '16, kl: 19:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er verið að gagnrýna þá sem eru að gera þetta út í loftið....

ert | 3. maí '16, kl: 20:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


af hverju gerir fólk þetta út í loftið?
Hugsar fólk bara - tja barnið mitt sefur eðlilega og þess vegna ætla að ég að gefa því melantónín?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

assange | 5. maí '16, kl: 07:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er folk ad gera tetta ut i loftid? Erud tid med stadfestingu a tvi?

Venja | 5. maí '16, kl: 07:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já og já

ert | 5. maí '16, kl: 12:04:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


En af hverju velur fólk melantónín til að gera eitthvað út í loftið.
Fólk hugsar sem sagt - það er ekkert að barninu mínu og þess vegna ætla ég að gefa því melantónín
Af hverju velur það melantónín en ekki fisk og hugsar - það er ekkert að barninu mínu og þess vegna ætla ég að gefa því fisk.
Af hverju velur fólk sem á gjörsamlega eðlileg börn með eðlilega hegðun sem eiga ekki í neinum svefnvandmálum að gefa því melantónín? Geturðu útskýrt þetta fyrir mér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 6. maí '16, kl: 08:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki í þeim bransa að útskýra hvað annað fólk hugsar eða af hverju það gerir hlutina sem það gerir.

ert | 6. maí '16, kl: 09:07:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha en þú veist að fólk gefur börnunum melantónín án ástæðu og svona af því bara? Þú hefur sem sagt fullvissað þig um að það sé enginn ástæða. Búin að ræða málið við viðkomandi í klukkutíma til að útiloka að það sé ástæða. En þú ert ekki í þeim bransa að útskýra gerðir fólks bara í því að eyða klukkutímum í að tryggja að það geri eitthvað að ástæðulausu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 6. maí '16, kl: 09:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú mátt alveg hætta að leggja mér orð í munn, ég fell ekki inn í tuðpakkann þinn og mun ekki taka þátt í svoleiðis þvælu.


Ég var spurð: "Er folk ad gera tetta ut i loftid? Erud tid med stadfestingu a tvi?" og svaraði því játandi og stend við það. Ég stend líka við þau orð að ég sé ekki í þeim bransa að útskýra hvað annað fólk hugsar og af hverju það gerir hlutina sem það gerir.


Ef þér þykja þessi svör ófullnægjandi þá verðuru bara að eiga það við þig. Eigðu góðan dag.



ert | 6. maí '16, kl: 10:15:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú hefur staðfestingu á því að einhver hafi verið að gera þetta af því bara þá hefurðu eytt hellings tíma í að staðfesta það með því að útiloka allar mögulegar ástæður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 6. maí '16, kl: 13:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú vilt halda að þú vitir hvernig ég hef mínar upplýsingar og hversu miklum tíma ég eyði í hvað, þá bara verði þér að því.

ert | 6. maí '16, kl: 13:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hvernig er hægt að útiloka allar mögulegar ástæður nema með mikilli rannsókn.
Ertu sem sagt að segja að þú hafir spurt einhvern af hverju gefurðu barninu melatónín og viðkomandi hafi svarað: af því bara - og þú hafir keypt það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 6. maí '16, kl: 13:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enn leggjandi orð í munn.


Ég veit það sem ég veit og hvort þú trúir því eða ekki kemur mér ekkert við.

ert | 6. maí '16, kl: 13:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já þú veist það sem þú veist en það sem þú veist þarf ekki að vera rétt. Auðvitað trúi ég því að þú vitir það sem þú veist. Það meikar ekki sens að trúa því að þú vitir ekki það sem það þú veist. Með slíku væri ég að segja a er ekki jafnt og a


Hvað orð er ég að leggja þér í munn? 'Eg er að spyrja þig hvort þú hafir sagt eitthvað. Þekkirðu mun á spurningu og fullyrðingu.
Þú hefur sagt:"Ég veit það sem ég veit og hvort þú trúir því eða ekki kemur mér ekkert við."
Ertu að segja að þú hafir sagt "Jólasveinninn er dauður"?



--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 30. apr. '16, kl: 00:26:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

djöfulsins bilun (afsakið orðbragðið)

Anímóna | 29. apr. '16, kl: 21:40:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mitt barn fær Vallergan. En það er líka við kláða ofl.

Louise Brooks | 29. apr. '16, kl: 21:44:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svipað hér nema minn er á Atarax.

,,That which is ideal does not exist"

kærleiksbjörn | 1. maí '16, kl: 10:00:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér var ráðlagt að gefa dóttir minni sem er 7ára melatonin vegna þess að hún vaknar ótrúlega snemma á morgnana þar sem að það er orðið bjart um kl 4 á næturnar. Hún var í næturgistingu og manneskjan þoldi bara ekki að hún vaknaði svona snemma. Þannig að já það er verið að troða lyfjum á öll börn orðið í dag ef þau sofa ekki eins og foreldrar vilja... 


Hins vegar er 13ára sonur minn á slakandi til að geta sofnað því að hann sefur annars ekkert, hann virðist geta vakið endlaust og ég hef tekið hann af lyfjunum og þá er líka svefnleysi og fleira hjá okkur.

Ég er bangsi besta skinn.
Börnum veiti ylinn minn.
Kann ég kærleika að sá
Kærleiksbjörn ég kallast þá.

Höf: Mjallhvít og dvergarnir 5

♥ Orðin 2 barna móðir ♥


♥ Það er auðveldara að sjá flísina í augum annara en bjálkann í sínum eigin ♥

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027154143_7.jpg

Lilith | 30. apr. '16, kl: 09:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og paracetamollyf, hvað eiga þau við? Bara venjulega stíla eða? Ekki er það nú neitt slævandi.

Blah!

Kattarskott | 29. apr. '16, kl: 15:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Miðað við greinina og annað sem ég hef lesið var þetta paracetamol sem hún fékk fyrir svefnin svo það er nú mjög langsótt að kalla það að dópa krakka að gefa þeim panodil.  Parasetamól hefur engin róandi né sljóvgandi áhrif.  En hvort það er lenska að dæla paracetamoli í börn á kvöldin í bretlandi veit ég ekki en mér finnst það galið þar sem það ætti ekki að gefa paracetamol nema barnið sé verkjað eða með hita.

Lilith | 30. apr. '16, kl: 09:32:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nákvæmlega, það er ekkert sljóvgandi við paracetamol. En það er verkjastillandi og því getur það auðvitað hjálpað börnum að falla í ró ef það er eitthvað sem er að angra þau eins og höfuðverkur eða annar verkjapirringur.

Blah!

Kattarskott | 30. apr. '16, kl: 15:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er auðvitað réttlætanlegt að gefa börnum paracetamol fyrir háttinn ef þau eru verkjuð með tanntökuverki, höfuðverk eða aðra verki sem gera þeim erfitt fyrir að ná ró til að sofna og þá á það auðvitað að vera tímabundið.    En að gefa börnum paracetamol bara öll kvöld fyrir svefn er ekki skynsamlegt sérstaklega þar sem nýlegar rannsóknir sýna að paracetamol er hreint ekki eins hættulaust og talið var. Ef barn er það illa verkjað að það þarf að gefa því paracetamol öll kvöld fyrir svefn er kominn tími til að leita læknis og sjá hvað er að barninu.

ert | 30. apr. '16, kl: 15:06:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Dugar heimilislæknir? Því þá hefðir faðirinn geta talað við móðurina.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kattarskott | 30. apr. '16, kl: 15:09:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heimilslæknir væri staðurinn til að byrja á en læknar ættu í raun ekki að sinna sínum eigin börnum sem læknar og færi betur á því að leita til annara með það.  

ert | 30. apr. '16, kl: 15:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju telur þú þig færa um að meta þessa lyfjagjöf þetta kvöld?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kattarskott | 30. apr. '16, kl: 16:29:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef engar forsendur til að meta þessa ákveðnu lyfjagjöf þetta kvöld ég er bara að tala um almennt og útfrá því sem sagt er í greininni að það sé lennska í UK að gefa börnum alltaf paracetamol fyrir háttinn.  Eina mat sem ég lagði á það sem var sagt hér að ofan um lyfjagjöfina þetta tiltekna kvöld var að það væri ekki sanngjarnt að tala um að dópa barnið þegar því var gefið panodil en þér er full frjálst að vera ósammála því.

ert | 30. apr. '16, kl: 16:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Ok. Ég misskildi þá. Það er þá komið á hreint að ummælin eiga ekki við þetta mál nema það er ekki sanngjarnt að tala um að dópa barnið.
Ég er þá sammál þér og misskildi þig einfaldlega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kattarskott | 30. apr. '16, kl: 16:48:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert mál enda er ég ekkert of góð til að útskyra mál mitt :D

ert | 30. apr. '16, kl: 16:49:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir skilninginn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Lilith | 30. apr. '16, kl: 15:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er alveg sammála um það að það sé ekkert sniðugt að gefa börnum paracetamol á hverju kvöldi, en ég get ekki séð að það sé neitt sem sýni fram á að foreldrar Madeleine hafi stundað það.

Blah!

Kattarskott | 30. apr. '16, kl: 16:41:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei nákvæmlega það kemur ekkert fram um að þau hafi stundað það að gefa krökkunum paracetamol öll kvöld.  Mér finnst ótrúlega skrítið hvernig framsetningin á þessari lyfjagjöf hefur verið í fjölmiðlaumfjölluninni látið hljóma eins og þau hafi gefið henni svefnlyf eða álíka þegar allt sem hún fékk var paracetamol.  Það er líka látið að því liggja að þau hafi hugsanlega gefið henni of stóran skammt og því hafi barnið dáið og þau séu að hylma yfir það sem er fáránlegt í ljósi hvaða lyf hún fékk.  

Lilith | 30. apr. '16, kl: 16:56:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, ég hélt einhvernvegin að þetta hefði verið eitthvað svefnlyf eða morfínskylt eða eitthvað álíka. Ekki bara paracetamol.

Blah!

Petrís | 30. apr. '16, kl: 18:37:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann heldur að þau hafi gefið henni eiithvað sterkara verandi læknar með aðgang að sterkari efnum, hann notar það síðan sem rök að algengt sé að fólk í Bretlandi gefi börnum sínum lyf til að hjálpa þeim að sofa. Þetta er greinilega eitthvað sem ekki er almennt gert í Portugal og þykir ekki sniðugt þar. 

Lallieee | 1. maí '16, kl: 01:28:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tek stundum 2 paratabs við gigtarverkjum og það eru einu skiptin sem ég get lagst upp í rúm og sofnað (sofna annars ekki á daginn, sama hvað ég reyni).

Háesss | 29. apr. '16, kl: 11:49:15 | Svara | Er.is | 1

Ég líka, man sérstaklega vel eftir þessu með líkhundana, gáfu frá sér merki bæði í hótelherberginu og við leit í bílnum.

Þau eru bæði læknar, sem auðveldaði sennilega panikkið og "fráganginn".

daggz | 29. apr. '16, kl: 11:57:45 | Svara | Er.is | 2

Alveg sammála. Mér finnst of margt vera svo spúkí við þetta mál. Foreldrarnir komu illa út frá byrjun og mér finnst þau enn vera líklegust.

--------------------------------

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 15:08:26 | Svara | Er.is | 2

Þetta mál hefur aldrei látið mig í friði-frekar en flesta aðra. Fyrstu viðbrögð mín voru þau að trúa aldrei að foreldrar geti skaðað börnin sín. Ég stæði líklega ennþá á þeirri skoðun ef foreldrarnir hefðu ekki dópað börnin upp til að sofa. Viðbrögð þeirra í kjölfar hvarfs Madeleine og klipsa úr viðtali sem ég sá við þau um daginn eru að breyta skoðun minni. Þá sjást þau brosa og grínast þegar þau héldu að myndavélin væri ekki lengur í gangi. 



Brindisi | 29. apr. '16, kl: 17:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

er þetta nýlegt viðtal? ef svo er þá er nú í lagi að brosa og hlæja 9 árum eftir atburðinn

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 18:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

seriously? þetta eru smá bros, kannski sagði einhver eitthvað fyndið eða whatever? fólk sýnir tilfinngar sínar á mismunandi hátt, vinkona mín hlær alveg sjúklega þegar hún er hrædd eða eitthvað hræðilegt hefur gerst, þetta segir ekki neitt......EKKI NEITT, finnst bara ekki rétt að segja við syrgjendur að þeir megi ekki hlæja eða brosa

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara hluti af því sem talið hefur verið spes við framkomu þeirra sem syrgjandi foreldrar.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1




Það er mígrútur af svona vídeóum í boði, en auðvitað veit maður ekki hvort þau gætu verið tekin áður en hún hvarf. En þau eru vissulega mjög brosmilt fólk.  

 

Grjona | 29. apr. '16, kl: 22:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er vissulega hræðilegt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 29. apr. '16, kl: 20:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ert þú ekki í sálfræði námi?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:21:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú...má ég þá ekki setja inn linka á móment sem talin hafa verið spes við þau sem syrgjandi foreldra?

fálkaorðan | 29. apr. '16, kl: 20:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Fólk gæti mögulega talið þig hafa lært eitthvað í náminu. En þér er að sjálfsögðu frjálst að afsanna þær kenningar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:37:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Já námsmenn hætta að hafa skoðanir og hætta að pósta inn linkum og leyfa sér að aðhyllast opinberar tilgátur og skoðanir. Það er harðbannað.


En hvernig gengur í kvikmyndabransanum? Er ekkert erfitt að fá job þegar maður er þú?








fálkaorðan | 29. apr. '16, kl: 22:41:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo gaman að þú skulir afhjúpa þitt innra eðli svona.


Vestu það er engin leið fyrir þig til að fjarlægja þetta innlegg.


Gaman svona í ljósi þess að skilaboðin í innhólfinu mínu eru skilaboð einhvers sem telur sig fórnarlamb í aðstæðum sem það kýs að kalla einelti. Sérðu sjálfa þig í þessum spegli sem þú bjóst til. Gerirðu þér grein fyrir hverskonar gerandi þú ert?


Stattu hérna alein og berrössuð, mér er alveg sama.


Ég hef ekki einu sinni samúð með þér.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 06:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef àhyggjur af þér.
Ég sendi þér skilaboð og bað þig einfaldlega að láta mig í friði vegna þess að það lætur okkur báðum líða betur.

Ef þú vilt tjá þig meira um þetta og slà endanlegan botn í þessi endalausu leiðindi þá ætla ég að ögra þér alla leið og hvetja þig til að taka Skype fund við mig við tækifæri. Hvorug okkar þekkir hina í raunheimum og þetta gæti pottþétt orðið eins konar lokun. Ef þú vilt það ekki þá vona ég að leiðindakommentum okkar à milli ljúki.

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 08:55:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú hefur ekki meiri áhyggjur en svo að gangast ekki við þinni hegðun.


Þú ert ömurlegur skítakarakter og það skín alstaðar í gegn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 09:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessi fyrring er svo svakaleg. Ég bauð þér sátt, við ræddum saman heillengi, þú taldir mér trú um að þú vildir sættast. Vildir láta af þinni hegðun og ég sömuleiðis af minni.


Það næsta sem ég veit ert þú að níða mig í margradaga umræðu hérna á vefnum.


Einhverjar svona þykjustu "tölum saman kynnstu mér" tillögur eru merkingarlausar komandi frá þér.


Þú viðurkennir ekki þína hegðun gagnvart mér, þú kallar deilur okkar einelti. Deilur sem hafa verið virkilega ljótar á köflum og þar á ég ekki ljótustu framkomuna. 


Það er ekki mark á þér takandi nema þú takir þér tak, horfir í spegilinn og verðir heiðarleg við sjálfa þig. Ég þarf enga afsökunarbeiðni, ég þarf enga sátt ég hef það gott án þess. 


Á meðan þú ert ekki heiðarleg við sjálfa þig þá er ekki hægt að taka þig alvarlega. Ekki með neitt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég held að  þú ættir aðeins að slaka á þessari dómhörku fálka.
Þetta beið mín í innboxinu þegar ég vaknaði í morgun

ok eftir að hafa lesið það sem þú skrifaðir þá langar mig í alvöru að spyrja þig hvort þú sért örugglega ekki í geðrofi.   Nú veit ég hvað þú heitir og ég viet hvað maðurinn þinn heitir. Þarf að grípa inní með innlögn? .

Svona persónulegar aðdróttanir eru alveg ný hlið á þér og ég veit sjálf að þú hefur gagnrýnt aðra fyrir svoleiðis. 



Til að hafa það á hreinu þá hefur þú aldrei boðið mér sátt. Við höfum lægt öldurnar og átt þokkalega normal samskipti en að þú hafir boðið mér sátt kannast ég ekki við. Væri gott ef þú gætir hresst upp á minnið því ég er gleymin.


Ég sendi þér vinsamleg skilaboð fyrir örugglega ári síðan sem þú svaraðir ekki og þessi margradaga umræða sem þú nefnir níð var mín líðan gagnvart þér þegar ég sá þig ,,níðast" á öðru nikki. Þá áttaði ég mig á því hvernig mér leið gagnvart þér. Það fór mikið fyrir brjóstið á þér að ég upplifði þig sem eineltara og nú hefur þú tjáð mér með öllum ljótustu fúkyrðunum þínum að ég hafi líka lagt þig í einelti. Ókei, ég þræti ekki fyrir þína upplifun. Hefði viljað heyra það frá þér fyrr en ekki bara þegar ég opnaði mig. 
Veit ekki hvort þú vilt afsökunarbeiðni en ég hef á tilfinningunni að þessi leiðindi hafi mikil áhrif á þig og þú getir ekki komist yfir þetta. Það byggi ég bara á því að þú finnur tækifæri til að skjóta leiðindum inn í umræður sem ég er í.




Það eina sem ég vil er fálkaorðulaus-komment á mínar færslur.

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 12:40:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ég skrifað þér ljót skilaboð sem svari við ljótum skilaboðum frá þér. Big deal.


Þú hefur marg sýnt það og sannað að þú ert óheiðarleg og ert ekki manneskja sem er merk orða þinna.


Það að þú hafir sennt mér enn ein merkingarlaus kílómeterslöng skilaboð sem ég kaus að hvorki lesa né svara segir ekkert, hefur enga merkingu.


Hversvegna í ósköpunum ætti ég nokkurntíman að taka mark á þér?


Vertu heiðarleg, komdu hreint fram við fólk. Ef þú sýnir það og sannar þá skal ég kannski einhverntíman seinna taka mark á þér.


Þangað til geturðu bara fokkað þér og ég mun kommenta þar sem mér sýnist um það sem mér sýnist.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Plís ekki tala um heiðarleika þegar þú ert stúfull af reiði.


"Merkingarlaus skilaboð"....? Takk, en það var heilmikil merking í þeim á sínum tíma.


Þú ert bara dóni.



fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 12:46:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var ekki meiri merking í þeim en svo að þú þóttist vilja sættast og hljópst svo beint í það að níða mig. Ekkert sem þú hefur skrifað eftir það hef ég tekið alvarlega um mun ekki gera.


Ég er oft dónaleg, mér þykir það ekkert tiltölumál. En ég lýg ekki að sjálfri mér, ég viðurkenni hegðun  mína og ég þarf ekki að heyra það frá fólki sem ég hef sært til þess að vita að ég hafi sært það, ég geri mér grein fyrir því af því að ég lýg ekki að sjálfri mér.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þóttist ekkert vilja sættast. Það varð bara ekkert úr því vegna skorts á viðbrögðum frá þér. Ég níddi þig ekki. Ég sagði frá minni upplifun. 

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 12:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu búin að gleyma nóttinni sem við eyddum í að skrifa skilaboð til hvorrar annarar hérna fyrir mörgum árum. Það voru einhverjir tugir skilaboða frá hvorri okkar.


Það hafði ekki meiri merkingu fyrir þér en þetta.


Ég get alveg viðurkennt það að þú hafir haft mig að fífli, ég skammast mín ekkert fyrir það. Ég er ekkert minni þó að ég hafi opnað mig fyrir þér í góðri trú um að þú meintir það sem þú varst að segja.


Ég mindi aftur á móti skammast mín ef ég færi að taka mark á þér aftur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá var líka allt í góðu hjá okkur og hafði víst mikla merkingu fyrir mér.


Ég hafði þig fyrir rangri sök því þú hættir ekki skítakommentum og árásum þrátt fyrir það.


Eins og ég segi, láttu mig í friði. Það er það eina sem ég óska.

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 12:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er alveg merkilegt hvernig þú tekur ekki ábyrgð á orðum þínum og gerðum. Hvað kallið þið það þarna í sálfræðinni?


Ég hafði ekki svarað þér neinstaðar eftir þessi skilaboð okkar á milli, það var fyrir algera tilviljun að ég opnaði margradaga umræðu sem ég hafði ekki haft áhuga á og sá að þú varst búin að dunda þér þar við að níða mig í nokkra daga samhengislaust í rifrildi við einhverja aðra.


Ég svaraði þér þá í þeirri umræðu, sagði þér hveru óheiðarleg mér þætti þú og svo hundsaði ég þig algerlega í eitt eða tvö ár.


Endilega snúðu þessu einhvernvegin upp á mig ef það er það sem þú þarft í sjálfsblekkingunni. Verði þér að góðu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Klingon | 30. apr. '16, kl: 14:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 24

Djöfull eruð þið báðar snarklikkaðar.

UnclePoodle | 30. apr. '16, kl: 13:02:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Orðið myndi er með y en ekki i, eins og þú gerir alltaf. Sá mig knúinn að benda þér á það þar sem þú notar það mikið í þínum skrifum hérn en skrifar það alltaf vitlaust.

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 13:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Takk skal reyna að muna og ekki hika við að benda mér á.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Savica | 30. apr. '16, kl: 12:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig nennið þið þessu?

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég nenni þessu ekki

ert | 30. apr. '16, kl: 12:58:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú ert leggja svakalega mikið á þig miðað við einhvern sem nennir sem þessu ekki.

Ég skil ekki hverju þessi umræða ykkar á skila en ég vona að þið skemmtið ykkur báðar vel og fáið eitthvað út úr henni og þið hljótið að vera að fá eitthvað út úr þessu annað mynduð þið hætta þessu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 12:59:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit það


Vil bara fá frið. Það er það sem ég bað um.

ert | 30. apr. '16, kl: 13:00:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú sækir í þessar umræður til þess að fá frið? Meikar ekki sens, þú ýtir undir umræðurnar til að fá frið þegar þú gætir fengið frið með því að fara ekki á bland í hálfan dag. Ekki ljúga að sjálfri að þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sendi ein skilaboð í gær þar sem ég óskaði eftir því að vera látin í friði. Hef fengið vissu um það núna að þessi ósk mín verður ekki virt.


Það verður svo að vera

ert | 30. apr. '16, kl: 13:06:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi útskýring skiptir mig engu. Þú ert bara að halda áfram því sem þú segist ekki nenna.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:08:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Gerir þú aldrei hluti sem þú nennir ekki í þeirri von að þeir skili einhverju jákvæðu?


Gaman að þú kommentir bara hjá mér, það er jú bara ég sem hef staðið í þessum rökræðum. 


Þú spilar þig voða hlutlausa.

ert | 30. apr. '16, kl: 13:12:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Ég lýg að sjálfri mér eins og allir aðrir. Ég geri hluti í sem er í mótsögn eins og allir aðrir. Það er sjálfgefið - ég er manneskja.
En ég reyni að ljúga ekki að sjálfri mér og ég reyni að gera ekki hluti sem eru ekki í mótsögn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:13:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Held að flestir reyni það. 

ert | 30. apr. '16, kl: 13:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vonandi en má ég spyrja: Ætlarðu að spjalla lengi við mig um almenna hegðun fólks í þessum þræði? Ég er alveg í til í það en ég þarf að hlaupa út í búð fljótlega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú varst að fullyrða um hegðun annarra...

ert | 30. apr. '16, kl: 13:24:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Og þú varst að segja að þú nenntir þessu ekki ... og þú heldur áfram og áfram og áfram.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varst þú ekki á leiðinni í búðina?

ert | 30. apr. '16, kl: 13:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú komin til baka. Viltu halda þessu áfram?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 30. apr. '16, kl: 13:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég verð að játa á mig að vera hérna að fá útrás fyrir gremjuna yfir því að hafa látið hana hafa mig að fífli þarna á sínum tíma.


Skal alveg viðurkenna það. Langaði samt ekki að þurfa að stafa það svona ofan í hana. En stundum endar kona á því að krifja frosk.


Þá eru mínar hvarir allavega uppi á borðinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Savica | 30. apr. '16, kl: 13:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú nennir þessu ekki þá mæli ég með því að þú svarir engu sem hún skrifar hérna. Hvorki í umræðunum né í einkaskilaboðum. Þá náttúrulega hættir þetta drama sjálfkrafa því það er ekki hægt að halda uppi rifrildi ef annar aðilinn tekur ekki þátt.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er satt, þessu er lokið frá minni hálfu, en held að ert sé tekin við.

Savica | 30. apr. '16, kl: 13:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8


Ég get ekki svarað skilaboðum hér á bland, svo ég get ekki svarað því sem þú sendir mér. En þar sem þú ert sá aðili í deilu ykkar tveggja sem ekki nennir að rífast þá held ég að það sé best fyrir þig að hætta að svara henni. Hún hefur þegar viðurkennt að hún fá mikla útrás með því að halda endalaust áfram að rífast hérna. Svo það er morgunljóst að Fálkaorðan er ekki að fara að vera sá aðili sem dregur sig til hlés.


Það að hætta að rífast þýðir ekki að maður sé að játa sig sigraðan. Það er styrkleikamerki að geta haldið áfram með líf sitt án þess að láta einhvern annan aðila ná tökum á sér og sinni líðan. Nú þekki ég hvoruga ykkar en eftir að hafa lesið þræðina hérna á bland þar sem þið eruð að rífast, þá lítur þú út fyrir að vera líklegri til að vera sú sem mun vægja fyrir hinni. Fálkaorðan virðist eiga lengra í land með að komast yfir þetta. 

musamamma
Savica | 30. apr. '16, kl: 13:51:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

?

musamamma
Savica | 30. apr. '16, kl: 13:54:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað meinar þú? 

Savica | 30. apr. '16, kl: 14:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16


Hún hefur ekki gert mér nokkurn skapaðan hlut. Þekki hvoruga manneskjuna og er bara að tala út frá orðum þeirra beggja hérna. Dreifbýlistúttan sagðist ekki nenna þessu og hana hef ég nokkrum sinnum séð segja eitthvað í svipuðum dúr. Hvort það sé ekki hægt að hætta þessu rifrildri o.s.frv. Fálkaorðan sagði hérna áðan að hún fengi útrás fyrir gremjuna með því að rífast við D. Og F hef ég ekki áður séð skrifa að hana langi til að leggja þessar deilur niður (getur alveg hafa skrifað það þó ég hafi ekki séð það). 


Þú virðist halda að ég sé að taka afstöðu með einhverjum hérna, sem ég er ekki að gera. Þekki ekki til málanna á þann hátt að ég geti tekið afstöðu. Svo þú getur alveg dregið inn klærnar og þarft ekkert að stökkva í það að verja nokkurn, því það er ekki verið að ráðast á einn né neinn. Aðeins verið að tala út frá því sem hún sjálf hefur sagt. Því maður er varla að fara að hætta einhverju sem veitir manni útrás, eða hvað?

Klingon | 30. apr. '16, kl: 13:56:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Smart.

musamamma | 29. apr. '16, kl: 20:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar er listinn yfir viðeigandi hegðun foreldra eftir að barni er rænt?


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:41:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann er örugglega til á Youtube!

Alpha❤ | 30. apr. '16, kl: 10:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er búin að horfa á þetta þrisvar og sé hvergi hlátur eða neitt?

Toothwipes | 30. apr. '16, kl: 13:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að fólk getur brosað eða hlegið af ýmsum ástæðum. Sumir hlæja þegar þeir eru stressaðir eða í geðshræringu, aðrir þegar þeir eru kvíðnir. Ég hef einu sinni klesst á á ævinni og ég gat ekki hætt að hlæja sem var rosalega óviðeigandi og stuðaði þann sem ég keyrði á. Ég var bara í sjokki og réði ekki við viðbrögðin mín.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:23:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Eins og fram hefur komið eru mörg svona atriði sem talin hafa verið sérstök hjá þessum hjónum. 

ert | 29. apr. '16, kl: 18:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Geturðu lýst þeim viðbrögðum sem saklaust fólk sýnir alltaf þegar börn þeirra eru týnd og svo þeim sem það sýnir aldrei?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekkert eitt viðbragð rétt.
Það er bara svo margt spes við þetta mál að þessi ,,gleði" sem foreldrarnir virðast sýna ansi oft er bara partur af því. 




Ég hef ekki oft séð viðtöl við fólk sem hefur glatað börnunum sínum og brosað, en ég hef heldur ekki séð öll slík viðtöl.

ert | 29. apr. '16, kl: 18:25:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Þannig að við getum ekki vitað út frá viðbrögðum fólks hvort það hefur drepið börnin sín eða ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Jú vissirðu það ekki? Það er svona ákveðinn svipur sem barnamorðingjar hafa á sér.


Heldur þú að foreldrar sem dópa upp ung börn og skilja þau ein eftir svo þeir geti djammað, geti óvart hafa ofskammtað og valdið dauða barns?



ert | 29. apr. '16, kl: 18:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Þannig að þú getur ekkert vitað um þetta mál.
Ok. Getur það skaðað fjölskylduna ef fólk er að kenna þeim um dauða barnsins? Ef svo er finnst þér í lagi að taka þátt í slíku? Af hverju finnst þér það í lagi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:34:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú svaraðir ekki spurningunni
Aftur: Heldur þú að foreldrar sem dópa ung börn og skilja þau ein eftir svo þeir geti djammað, geti óvart hafa ofskammtað og valdið dauða barns?


Ég ætla ekki að eiga í tilgangslausu orðaskaki við þig og fullyrðingarnar þínar.


Ekkert sem ég er að segja hefur ekki komið fram í fjölmiðlum. 

ert | 29. apr. '16, kl: 18:36:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


Þannig að ef eitthvað kemur fram í fjölmiðlum þá má maður endurtaka það. Maður þarf ekki að bera neina ábyrgð á því sem maður segir. Fjölmiðlarnir bera ábyrgðina.
OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu ekki svarað spurningunni?







Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 18:40:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nýjasta kenningin

 

Gætu hafa klúðrað innbrotinu
 

musamamma | 29. apr. '16, kl: 20:38:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú veist að þau eiga fleiri börn? Eiga þau aldrei að brosa eða gleðjast framar?


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:40:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú auðvitað. 
Það er bara margt í þeirra framkomu sem vekur athygli. Endalausar vangaveltur.



musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Flestöll hegðun fólks er athyglisverð


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:43:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Satt er það, og enn athyglisverðari er hegðun sem þykir ekki dæmigerð fyrir ákveðnar aðstæður.



musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég veit allt um það. Er einhverf og fæddist ekki með NT manualinn installeraðan.


musamamma

fortunecup | 29. apr. '16, kl: 21:45:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má fólk sem hefur lent í áföllum og sorg aldrei brosa eða hlæja? 


Ég hef aldrei trúað þessu uppá þau.  En ég mun hugsa um örlög Madeline McCann þar til ég kveð þennan heim .. það er á hreinu.  Þó hún sé ekki eina barnið sem hefur horfið í þessum heima, þá hugsa ég oft til hennar. 

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvar kemur það fram að fólk megi aldrei brosa eða hlæja?
Ég er eingöngu að vitna í þessar samantektir því það hefur vakið athygli hvernig þau koma út í viðtölum. Þetta eru hinsvegar orðnar svo margar kenningar að það er engin leið að skilja neitt í þessu.

fortunecup | 29. apr. '16, kl: 21:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æj ég var kannski bara að oflesa í svörin þín :) Sorry.


En ég tala bara af eigin reynslu, hef lent í ýmsu erfiðu og ætti í raun bara að halda mig innandyra og undir sæng.  En ég hef þróað með mér skrýtin gálgahúmor og get hlegið eins og asni að ýmsu sem aðrir myndu aldrei djóka með.  Ég set það á mína erfiðu reynslu ... 

Petrís | 29. apr. '16, kl: 22:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sonur minn týndist einu sinni í nokkraa klukkutíma, hann var 8 ára. Ég var komin með lögreglu og þeir með björgunarsveit í viðbragsstöðu þegar það komst upp að pabbi hans (við vorum þá skilin) sá hann á götu og ákvað að fara með hann að heimsækja ættingja í öðru bæjarfélagi. Ég held að það seinasta sem mér hafi dottið í hug þessar klukkustundir sem þetta stóð yfir var að brosa

Grjona | 29. apr. '16, kl: 22:40:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Enda brosir fólk sem hefur misst barn aldrei eftir það. Aldrei.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

rokkari | 29. apr. '16, kl: 19:54:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Tvær af mínum bestu vinkonum hafa misst barn. Ég ætti kannski að minna þær á næst þegar ég sé þær brosa og hvað þá hlæja að svona hegðun sé ekki við hæfi hjá syrgjandi foreldrum. Önnur móðirin hefur komið töluvert oft fram í sjónvarpi vegna dauða barnsins síns og þar hefur hún alveg sést brosa ... Það er kannski merki um að hún hafi átt þátt í dauða barnsins - ég ætti kannski að benda rannsakendum á það því hún hefur aldrei legið undir grun. Síðast þegar ég vissi var enn verið að rannsaka andlátið.

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:13:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst leitt að heyra að þær hafi misst börn.


Mér finnst þetta hinsvegar lélegur samanburður því McCann málið snýst um mannshvarf en ekki endilega barnadauða. Foreldrar barna sem ,,hverfa" hætta aldrei að leita og þess vegna er það annarskonar missir en ef barn deyr.


Það er ekki ég sem setti fram þessar kenningar þótt ég sé sammála upphafsinnleggi. 



Toothwipes | 30. apr. '16, kl: 13:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert samt að vekja athygli á þessum kenningum.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 13:29:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já enda eru þær um alla fréttamiðla þessa dagana. Mikið fjallað um þetta ennþá.

Toothwipes | 30. apr. '16, kl: 13:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er að mínu mati ekki nógu góð afsökun. Það er mörgu haldið fram á miðlum sem ég ákveð að éta ekki upp og deila áfram. Ég held að aðalgagnrýnin á þig í þessari umræðu sé sú að þú sért í námi í sálfræði og því með ákveðna þekkingu og vonandi gagnrýna hugsun. Það að apa upp óraunhæfar kenningar úr fjölmiðlum er (aftur að mínu mati) ótaktískt og jafnvel óábyrgt, sérstaklega þegar horft er á það hvað þú ert að læra.

Toothwipes | 30. apr. '16, kl: 13:34:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við verðum svo í ofanálag að muna að við erum að tala um alvöru fólk. Slúðra og búa til samsæriskenningar um það. Fólk sem hefur upplifað þvílíkan harmleik.

Dreifbýlistúttan | 30. apr. '16, kl: 15:58:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4



Takk fyrir góða ábendingu.Ég á stundum erfitt með að koma hlutunum frá mér á mildan hátt, ég viðurkenni það fullvel, sérstaklega þegar skoðanir mínar eru sterkar. Ég vil bæta það.

Í ljósi þess að þú bendir á þetta þá vona ég að þú vekir fólk einnig til umhugsunar þegar það hraunar yfir ráðamenn þjóðar okkar og póstar inn linkum á fréttir sem ekki endilega eru sannar. 


Höfum samt eitt á hreinu. Mál McCann fjölskyldunnar hefur verið á allra vitorði frá deginum sem Madeilene hvarf. Allir sem vettlingi gátu valdið hjálpuðust að við að deila myndum og reyna að hjálpa til við að finna stúlkuna.  Svo kom þessi ,,kenning" fram um að mögulega væru foreldrarnir sekir eins og gerist oft í svona málum þegar leit ber ekki árangur. McCann hjónin voru allan tímann handviss um að barninu hefði verið rænt og öll leit gekk út frá því. Leitin bar svo ekki neinn árangur og málið fjaraði eiginlega út. 
Síðustu ár hafa verið að koma fram nýjar ,,upplýsingar" um rannsóknarlögregluna sem missti starfið vegna ásakana á McCann hjónin (hann vann nýlega mál gegn þeim), ,,lík"-hundana sem virtust finna lykt af bílnum, hreingerningarkonurnar sem sáu um herbergi McCann hjónananna og voru umsvifalaust látnar fara (sagt upp), fyrir utan einhverjar óskiljanlegar ferðir McCann hjónanna stuttu eftir hvarf dótturinnar. 
Þú verður að fyrirgefa að ég ,,apa upp óraunhæfar kenningar úr fjölmiðlum" en mér finnst þetta allt afar sérstakt og þess virði að vera skoðað enn frekar.


Ég veit ekki hversu hátt hlutfall nemenda er hérna inni. En hvort sem ég er kennari, fallhlífarstökkvari, lögfræðingur, sálfræðingur eða félagsfræðingur þá hætti ég ekki að vera einstaklingur með skoðanir á því sem um er fjallað í fjölmiðlum.





Petrís | 29. apr. '16, kl: 22:27:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því miður er það mjög oft að foreldrar eru grunaðir og það er af ástæðu. Það er bara svo margt skrítið í þessu, lyfjagjafir, líkhundurinn og fl. 

Lilith | 30. apr. '16, kl: 09:33:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ert þú að dópa börnin þín ef þú gefur þeim panodilstíl?

Blah!

perla82 | 29. apr. '16, kl: 16:43:07 | Svara | Er.is | 1

Fyrir það fyrsta.. hvernig í andsk... datt þeim í hug að skilja börnin eftir ein... Kæruleysi nr 1.2 og 3... Fyrir utan vanræksla á háu stigi.. Barnið erfitt?? So what deal with it... Ég er 100% viss um að þau séu sek...

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 17:39:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég fór að lesa aðeins meira um þetta og það er samt ekki eins og þau hafi skilið þau eftir uppi á 4. hæð og farið niðrí bæ, íbúðirnar voru á jarðhæð og það tók 30-40 sek að labba enda skiptust þau á að fara á hálftíma fresti, ég er ekkert endilega að verja þau en fannst staðsetningarlýsingin, hljómar meira eins og ef maður ætti stórt einbýlishús, börnin sofandi í vesturenda á annarri hæð og þau með matarboð á jarðhæðinni í austurenda

Þönderkats | 29. apr. '16, kl: 17:51:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef börnin vakna þá eru þau heima hjá sér og vita hvar foreldrar sínir eru. 

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 18:01:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

smábörn vita ekkert endilega af matarboðinu niðrí austurenda, svo fóru foreldrarnir kannski út að reykja við suðurinnganginn 

Þönderkats | 29. apr. '16, kl: 19:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau eru samt heima hjá sér, ekki í ókunnugu húsi í öðru landi. barnið þarf ekki utúr húsi til að leita að foreldrum sínum. Plús ef fólk býr svo svakalega stórt að það heyri ekki í börnunum sínum gráta þá ætti það að hafa barnapíutæki meðan börnin eru svona ung.

Dalía 1979 | 1. maí '16, kl: 00:34:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Veitinga stadurinn var girtur med steinsteiptum veggjum tau voru ekki I augnsambandi vid husid tar sem 3 ung born undir 3 Ara aldri svafu a fyrstu haed med opinn gluggann

assange | 1. maí '16, kl: 07:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tau eru ekki i lagi

Grjona | 4. maí '16, kl: 12:32:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig nær maður augnsambandi við hús?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

BlerWitch | 29. apr. '16, kl: 18:10:29 | Svara | Er.is | 4

Ég hef bara engar forsendur til að halda eitt eða neitt um það. Ekki frekar en nokkur annar enda hafa rannsakendur ekki einu sinni komist að niðurstöðu þrátt fyrir gríðarlega viðamikla rannsókn sem við vitum ekki helminginn um.

Cheddar | 29. apr. '16, kl: 19:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

rétt svar, takk.

egveitekkineittumneitt | 29. apr. '16, kl: 18:37:43 | Svara | Er.is | 0

Var ekki líkhundur sem gaf merki um að í bílaleigubíl McCann hjónanna hafi verið lík?

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 19:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var að lesa að hundunum hefðu farið framhjá bílnum og þarna aftan við sófann í íbúðinni bara eins og venjulega en verið kallað á aftur og aftur þangað til þeir sýndu viðbrögð, ég vil samt taka fram að ég veit ekki hvað skeði frekar en næsti maður, er ekki að verja hjónin, mér finnst alveg möguleiki á að þau hafi gert þetta því maður veit ekkert um þetta en það var hellingur sem klúðraðist við þessa rannsókn í upphafi

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grunsamlega margt sem klúðraðist ef maður virkilega fer að spá í það.
Ég hef aldrei hugsað þennan möguleika fyrr en núna að þau gætu hafa gefið Madeleine of stóran skammt sem dró hana til dauða, en stöðugar skrítnar fréttir af þessu sem dúkka reglulega upp fá mig til að efast.

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 20:21:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mig langar svo að vita hvað gerðist og hef ekki útilokað neinar kenningar, þetta er svona eins og með Steven Avery málið, langar svo að vita hvað gerðist þar

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er nefnilega málið. Það er hellingur af kenningum komnar fram en líka fullt af alls kyns bulli.
Hvaða mál er það..?

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 20:48:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

how to make a murderer á netflix.....google is your friend :) gaur sem sat inni saklaus í 18 ár fyrir nauðgun, var svo stungið en nokkrum árum seinna eftir að hann var sýknaður fyrir morð.......margt dularfullt í gangi þar, mjög áhugavert

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:53:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm ok, kann ekkert á netflix og nennti ekki að gúggla. Beið bara eftir svari frá þér :)


Já áhugavert

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 21:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég downloadaði nú bara þessum þáttum á gamla ólöglega mátann :) en þeir eru geðveikir

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:01:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég held ég hafi gert það líka...en ekki horft og eytt þessu svo út!

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 21:04:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mistök......ég horfði á seríuna streit í 12 tíma einn daginn á milli jóla og nýárs

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, ég reyni aftur við tækifæri. Kannski að kallinn endist með mér að horfa ef þetta er spennandi! Annars sit ég alltaf ein og horfi meðan hann hrýtur.

musamamma | 29. apr. '16, kl: 20:40:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líkhundur?


musamamma

Brindisi | 29. apr. '16, kl: 20:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hundar sem eru þjálfaðir í að finna lykt af mannslíkum

Zagara | 29. apr. '16, kl: 20:48:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hundar þjálfaðir í að þefa uppi líkamsleifar fólks. Það skiptir máli hvort að fólk er lífs eða liðið þegar hundar leita ;)

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 20:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er ekki til!

musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:41:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líklega barist um að fá að þjálfa og eiga slíka hunda.


musamamma

fálkaorðan | 29. apr. '16, kl: 22:44:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á marga svona.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 29. apr. '16, kl: 23:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kallað cadaver dogs í úttlandinu

musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:41:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íntrestíng. Ætli sé mikill munur á lykt af mannslíki og öðrum spendýrahræum af svipaðri stærð?


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:44:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef maður er hundur þá er örugglega mikill munur.
Það sem þessi grey eru látin gera.
Þetta með að þefa uppi krabbamein er líka ekkert smá merkilegt!

musamamma | 29. apr. '16, kl: 21:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, endalaust að finna bein og fá aldrei að naga þau. Jaðrar við dýraníð


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. apr. '16, kl: 21:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahah oj!!
Illa farið með þessi grey!

donaldduck | 30. apr. '16, kl: 07:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vinkona mín á stelpu með sykursýki og hundurinn þeirra lætur vita ef blóðsykurinn hjá stelpunni fer oft lágt eða hátt. tók bara upp á þessu sjálfur ca ári eftir að stelpan greinist. hann sefur inni hjá stelpunni og kemur inn í herbergi foreldranna ef eitthvað er í ólagi og vekur annað þeirra. eina nóttina var lokað inn til þeirra og þá gelti hann bara við dyrnar þangað til þau opnuðu. 

Sikana | 29. apr. '16, kl: 23:00:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já, það ku vera tiltölulega lítið mál að kenna hundunum að greina á milli, en vísindin eru ekki með það á hreinu hvaða munur það er sem hundurinn greinir. Bara að þegar hundurinn er þjálfaður er hann látinn "finna" t.d. dádýrshræ og svo er hann ekki verðlaunaður fyrir það, og lærir fjlótt að hunsa það hræ í leit að mannslíki.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

musamamma | 29. apr. '16, kl: 23:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Merkilegt


musamamma

Sikana | 29. apr. '16, kl: 23:02:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ótrúlega! Náttúran er svo merkileg. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Petrís | 30. apr. '16, kl: 15:56:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hundar eru svo stórkostlega fullkomin dýr

Zagara | 30. apr. '16, kl: 09:40:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég held það.


Hins vegar eru svona hundar ekki óskeikulir og þegar ekkert lík finnst er erfitt að lesa of mikið í hegðun þeirra að mín mati.

T.M.O | 30. apr. '16, kl: 14:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

á hverju er það mat byggt?

Zagara | 30. apr. '16, kl: 16:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef þjálfað hundana mína í að leita að ákveðnum lyktum og spora. Tengt því hef ég tekið nokkur námskeið og lesið bækur og margar greinar, þar með talið skrifaðar af fólki sem hefur unnið með líkhunda og aðrar týpur. Ég hef meðal annars lesið greinar um þessa tilteknu leit tengt þessu hvarfi.




Það eru engin geimvísindi að hundar eru ekki fullkomnir. Misheppnaðar leitir eru líka erfiðari fyrir hunda en venjulegar vegna þess að þeir eru mest æfðir í að "vinna" leikinn. Nema að þú stjórnir aðstæðum fullkomlega og vitir upp á hár hvenær hann er að feika eða ekki þá er ekki hægt að fullyrða neitt um hvað hundarnir mögulega fundu eða ekki þegar ekkert kom í ljós og eftir öll þessi ár er enginn neinu nær.

Brindisi | 30. apr. '16, kl: 19:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir voru víst líka ítrekað dregnir að þeim stöðum sem að löggan vildi að þeir stöðvuðu við

Petrís | 30. apr. '16, kl: 20:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér fannst fréttaflutningurinn í Bretlandi og þar af leiðandi hér einkennast af fordómum gagnvart portugölsku lögreglunni, látið eins og þeir kynnu ekki að rannsaka glæpi og vildu endilega kenna aumingja bresku fjölskyldunni um allt, latir og hysknir var einhvern veginn þemað

sigmabeta | 30. apr. '16, kl: 17:20:39 | Svara | Er.is | 1

Mér hefur aldrei dottið í hug, hvorki fyrr né síðar, að foreldrar hennar væru sökudólgar.

Petrís | 30. apr. '16, kl: 18:40:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er líka allt í lagi ég er sjálf algjörlega á öndverðum meiði með þetta, ég hef alltaf grunað þau. Mér fannst þau koma sérkennilega fyrir á sínum tíma, mér fannst þau hegða sér sérkennilega. þau margreyndu að koma í veg fyrir að lögreglan ynni sitt starf og ég verð að segja að ég get ekki ímyndað mér að ef litið barn sem ég ætti hyrfi að mínar mestu áhyggjur væru hvort ég væri grunuð heldur væru það hvort barnið fyndist.

Yxna belja | 3. maí '16, kl: 17:05:05 | Svara | Er.is | 1

Ég hef aftur á móti aldrei verið fullviss um að þau hafi gert barninu eitthvað (annað en að skilja það eftir). Það hafa komið margar sögusagnir, sérstaklega í gulu pressunni og margt af því hefur lekið í fjölmiðla á Íslandi en aldrei hefur nokkuð af þessu reynst vera merkilegt - bara eitthvað útblásið prump sem getur hæglega átt sér eðlilegar skýringar (að barninu hafið verið gefið verkjalyf, að dna hafi fundis í skottinu, hundar hafi fundið lykt og svo frv.). Auðvitað er einn möguleikinn að þau hafi gert barninu eitthvað en ég blæs algjörlega á að það hafi þá verið slys eins og oftast hefur verið gefið í skyn. Tímaramminn er til þess að gera örstuttur. Þau fara upp á herbergi til að gefa börnunum að borða, hátta, baða og svæfa og það sem því fylgir. Að þau hafi á þeim tíma sem þau höfðu náð að drepa barnið með því að gefa því of stóran lyfjaskammt óvart, fara með það óséð út af hótelinu, finna svo góðan felustað fyrir líkið að það hefur ekki enn fundist 10 árum síðar  og það án þess að nokkur sjái til þeirra. Og komið svo aftur til baka tilbúin í að fara út að borða með vinum er náttúrulega bara kreisý hugmynd. Ég er viss um að ef þau hafa gert barninu eitthvað þá var það skipulagt og planað fyrirfram, annað gengur bara ekki upp tímalega séð myndi ég halda. En ég hef enga sérstaka ástæðu til þess að halda að þau hafi átt þátt í málinu , mér finnst í rauninni ekkert sem komið hefur fram benda eitthvað sérstaklega á það frekar en aðra möguleika.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barnaskurðlæknir Inngangur 19.9.2024 20.9.2024 | 21:08
QRCode Maker qrcodejapan 13.9.2024 20.9.2024 | 21:07
vandamálið ekki ökutækin í unferðinni Tset 20.9.2024
Ísbjörn Drepinn Tset 19.9.2024 20.9.2024 | 15:02
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 20.9.2024 | 08:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 20.9.2024 | 03:56
Æfingaakstur segull Jonfinnson 30.10.2021 20.9.2024 | 03:52
Mig dreymdi....... Hrísla 12.5.2004 20.9.2024 | 03:49
Honista Instagram Latest Version 9.0: Elevating Your Social Media Experience jonfeil 21.7.2024 20.9.2024 | 03:48
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 20.9.2024 | 00:00
Könnun: Alkahólistar og aðstandendur - Antabus ! surreal 2.2.2006 19.9.2024 | 19:07
🏹Powerful-Online-Lost-Love🏹- ✆+27672740459-🏹Spiritual-Healer Spells-Caster🏹 In South Africa Babakagolo 13.9.2024 19.9.2024 | 13:41
Hestaleiga hannakjonsd 7.2.2006 19.9.2024 | 12:58
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024 19.9.2024 | 09:10
IPTV áskrift mæli með KalliGusta 2.6.2024 19.9.2024 | 08:57
Skírn - aldur Inngangur 15.9.2024 19.9.2024 | 06:50
Verð hunda litlahundin 15.5.2023 19.9.2024 | 04:38
enskusnillar BlerWitch 25.6.2013 19.9.2024 | 04:34
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023 18.9.2024 | 19:14
einhverjir málmleitar menn á Íslandi?/ any metal detectorists in Iceland? maisykle 18.9.2024
we become what we behold 2048 cupcakes 27.7.2024 18.9.2024 | 03:41
Rjómasprautur... órækjan 26.12.2009 18.9.2024 | 03:35
Pokerogue is truly a great game PercyRempel 31.8.2024 18.9.2024 | 01:35
Candy Clicker hot game henrykang3007 26.8.2024 18.9.2024 | 01:34
Exploring GB WhatsApp: Features, Risks, and AlternativesIn the world of instant messaging, What michalama 17.9.2024
Kvíði og fjármál Hámark2017 1.9.2024 17.9.2024 | 11:24
WhatsApp +447825721610 buy Tramadol, Fentanyl ,Methadone,oxazepam,Weed,Xanax pills, oxycodone a alllifepharmacies 15.9.2024 16.9.2024 | 21:06
QRCode Maker qrcodejapan 13.9.2024 16.9.2024 | 21:06
#AFRICA BRING BACK LOST LOVE SPELLS, LOVE SPELLS CASTER {{+27672740459}} JOHANNESBURG. Babakagolo 14.9.2024 14.9.2024 | 08:56
Bland ???? cambel 2.9.2024 13.9.2024 | 23:26
500 evrur Lovlyrose75 28.8.2024 13.9.2024 | 15:13
Samfestingurinn/Samfés billabong 3.3.2012 13.9.2024 | 03:16
Buy 100% undetectable counterfeit money grade AAA+ and blacknotes cleaning Anaika 11.8.2024 13.9.2024 | 02:27
Kaupa verkjalyf, Mdma, OZEMPIC, (Ecstasy/Nembutal) Heróín, Kókaín (Auðkenni símskeyti: Anaika 11.8.2024 13.9.2024 | 02:26
Svuntuaðgerðir ananassafi 24.3.2009 12.9.2024 | 22:38
svuntuaðgerðir nagarsig33 9.7.2009 12.9.2024 | 16:27
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023 12.9.2024 | 11:06
Stílar Ormar 28.9.2004 12.9.2024 | 08:57
Hvað er hægt að gefa 12 ára stelpu í jólagjöf?? kongulo 4.12.2008 11.9.2024 | 20:36
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 11.9.2024 | 12:20
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 11.9.2024 | 07:27
naflastrengur og blóð sulfi 18.8.2012 11.9.2024 | 07:07
Naflastrengur um háls BDV 25.6.2005 11.9.2024 | 07:05
Do you know octordle game online? Sila11 16.5.2024 10.9.2024 | 04:43
Eðlur Gulli Hvæsmundur 9.9.2024
Samhengi hlutanna. Zjonni71 23.8.2024 8.9.2024 | 21:09
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 8.9.2024 | 11:06
Sönn hryllingsaga af íslenska leigumarkaðnum asadrottning4 7.9.2024 7.9.2024 | 23:03
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 7.9.2024 | 13:54
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 7.9.2024 | 12:34
Síða 1 af 56748 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Kristler, paulobrien, Duplex21, tinnzy123, annarut123, Paul O'Brien, Guddie