Nafn á Blandaðan strák

Ég_er_KK | 28. maí '16, kl: 14:44:51 | 1046 | Svara | Er.is | 0

nú á ég von á mínum öðru barni og hann mun vera blandaður og okkur kemur ekki saman um nafn, svo mig vantar aðstoð ykkar í því að koma með uppástungur fyrir strákanöfn sem henta strákum sem eru blandaðir foreldrum frá íslandi og afríku

 

ert | 28. maí '16, kl: 14:47:54 | Svara | Er.is | 3

Fyrsta nafn íslenskt, annað nafn úr máli föður. Málið dautt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Shontelle | 28. maí '16, kl: 14:55:53 | Svara | Er.is | 15

Nafnið Kunta er rosalega flott. Ef þú vilt hafa fyrsta nafnið á íslensku gæti það til dæmis verið Tryggvi Kunta. Það var alveg frægur sögupersónumaður sem hét Kunta Kinte og átti að vera frá Gambíu. Getur gúgglað það. Ef hann eignast systur getur hún heitið Kissý í höfuðið á Kizzy Kinte. Þetta er úr bókinni Roots: The Saga Of An American Family eftir Alex Hailey en hann byggði aðalsögupersónuna á forföður sínum.

Ég_er_KK | 28. maí '16, kl: 14:56:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ertu að reyna að vera fyndin?

Shontelle | 28. maí '16, kl: 14:58:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað finnst þér fyndið við þetta?

Shontelle | 28. maí '16, kl: 14:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Getur lesið um þessa bók hérna þetta er rosalega mikil örlagasaga https://en.wikipedia.org/wiki/Kunta_Kinte

svarta kisa | 28. maí '16, kl: 17:27:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef reyndar lesið bókina, hún er góð :)

Shontelle | 29. maí '16, kl: 02:04:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvita er hún góð ég er ekki að prumpa útí loftið hérna.

rangeygð og klaufaleg | 29. maí '16, kl: 09:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bwahahaha!

*þoldi ekki þegar maður fór í brúðkaup og gömul frænka mín sagði alltaf "Þú ert næst" þannig að næst þegar ég fór í jarðarför sagði ég við hana "þú ert næst" *

Andý | 29. maí '16, kl: 14:37:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ÓMÆGOD ég skammast mín svo mikið fyrir að flissa yfir þessu, ha!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ziha | 28. maí '16, kl: 16:08:26 | Svara | Er.is | 4

Það henta nákvæmlega sömu nöfn og öðrum börnum..... :o)   En já, styð tillögu Ert um að fyrsta nafnið sé íslenskt og hitt frá upprunalandi föðursins.  Annað ekki.   

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dehli
Ziha | 28. maí '16, kl: 16:18:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jahá......... akkúrat, ég er svo innilega










ekki sammála þér.




Og æ, þetta trölleri á þér er ógurlega þreytandi stundum.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dehli
Allegro | 28. maí '16, kl: 16:49:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sjálfsagt að mínusa bull og fordóma.

Dehli
Skreamer | 28. maí '16, kl: 23:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það er reyndar bara mjög heppilegt að blanda saman kynþáttum....mundi eiginlega segja það kynbætur.   Um að gera að blanda sem fjarskyldustum genum saman til að minnka líkur á erfðasjúkdómum.

Trúðu mér ég er ógeðslega úrkynjuð og óheppin með gen að þessu leyti.

Á nokkra vel blandaða frændur sem eru yndislegir og frábærir í alla staði.

Ekki vera svona hræddur,við erum öll eins að innan.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Allegro | 28. maí '16, kl: 16:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Held að íslensku genunum veiti ekki af smá bætingu.

Dehli | 28. maí '16, kl: 19:50:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eiginleikar hvíta stofnsins batna ekki við það að blandast lituðum. Engar rannsóknir sýna fram á það enn sem komið er. Leitt fyrir suma já, en svona er það bara.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 19:59:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um hvaða eiginleika ertu að tala?

Savica | 28. maí '16, kl: 18:49:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það var verið að spyrja um nafn á barn. Enginn var að spyrja hvort okkur þætti heppilegt að blanda genum frá Íslandi við önnur gen. 

tóin | 28. maí '16, kl: 19:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mikil ekkisens drulla kemur stundum frá þér :(

Dehli
Savica | 28. maí '16, kl: 20:01:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það þýðir ekkert að copy-a inn brot úr þeim heimildum sem þú ert með. Verður að setja link á þetta svo fólk geti lesið alla greinina um rannsóknina.

Dehli
Savica | 28. maí '16, kl: 20:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ef það er eitthvað vit í því sem stendur í greininni. Lestu það sem strákamamma skrifaði hérna fyrir neðan. 

Dehli
Savica | 28. maí '16, kl: 20:47:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur ekkert með fjölmenningu að gera heldur það hvernig löndum er stjórnað. Greinin sem þú "vitnaðir" í var væntanlega gerð í Bandaríkjunum. Bandaríkin eru ekki þekkt fyrir að halda vel utan um þegnana sína og velferðarkerfið þar er drullulélegt. Svo kenndu rétta fólkinu um þetta í staðinn fyrir þetta eilífa stagl um afleiðingar fjölmenningar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 20:49:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fjölmenningin mun floppa innann skamms, og þá get ég sjálfkrafa hætt þessu stagli.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 20:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Útskýrðu fyrir mér hvað þú heldur að fjölmenning sé? Virkar eins og þú vitir það ekki einu sinni þrátt fyrir allt þetta stagl þitt. 

Dehli
Savica | 28. maí '16, kl: 20:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Ef þú veist ekki einu sinni hvað orðið fjölmenning felur í sér þá áttu ekkert erindi í umæður um fjölmenningu. 

Dehli | 28. maí '16, kl: 21:02:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fjölmenning einkennist af ólíkum kynþáttum, þjóðarbrotum og menningu sem blandað hefur verið samann á skömmum tíma. Og veldur því fljótlega ósætti,fordómum og óstöðugleika ýmiskonar.
Því getur hún ekki verið komin frá einhverjum góðum öflum eða vættum, heldur þvert á móti.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 21:04:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Aftur rangt svar. Held þú ættir að loka Biblíunni og fara að lesa eitthvað annað. Þá kannski fræðist þú um eitt og annað og verður að betri manni. Þá fer þér líka að líða betur. Getur hent öllu brúnu bréfpokunum sem þú þarft að anda í þegar óttinn við alla aðra en Íslendinga sækir að þér. 

Dehli | 28. maí '16, kl: 21:21:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég las gamla testamenntið, kom berlega í ljós að fjölmenning heppnaðist aldrei . Og það er ekkert sem bendir til þess að hún muni heppnast, nema kannski þegar allir sameinast um Krist og fara að trúa á föður hans.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 21:24:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu búinn að fá þér aðeins of mikið af messuvíninu í kvöld góurinn?

ert | 28. maí '16, kl: 21:31:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en hefurðu lesið Nyja testamentið? Þar sagði Jesús - trú mín er bara fyrir Gyðinga - negrar, Rómverjar, Grikkir og Germanir eru ómerkilegir og ekki fólk. Ég vil enga helvítis fjölmenningu, bara gott Gyðingaríki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 21:38:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gyðingar höfnuðu jesú, og því er gyðingaríki ekki Guðs vilji. Enda gengur þeim illa að stofna slíkt enn í dag.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 21:41:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


En Jesús vilji ekki fjölmenningaríki. Hann bannaði boðun kristni til annarra en hvítra. Þetta kemur skýrt fram í Nýja testamentinu. Boðið aðeins Guðsríki til hvítra því brúnir, svartir og gulir eru frá djöflinum og munu leiða ykkur í helvíti.
Það er algjörlega gegn kristninni trú að leyfa öðrum en hvítum að lesa Biblíuna eða trúa á Guð. Ef við leyfum óæðra fólki að trúa á guð þá getum við hitt það í himnaríki!!!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 21:48:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kristur sagði reyndar að við ættum að boða öllum þjóðum fagnaðarerindið. Þeir sem taka við því bjargast á efsta degi.
Kannski voru aðrir kynþættir á tímum Jesú, fordómafyllri gagnvart boðskapnum á hans tímum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 21:49:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að Jesús studdi fjölmenningu. Þú ert þá á móti boðskap Jesús. Takk fyrir að útskýra þetta fyrir mér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Dehli | 28. maí '16, kl: 21:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó að Kristur boðaði lærisveinum síðari tíma að predika um alla heimsbyggðina, þýddi það ekkert endilega að hann væri að mæla með fjölmenningu. Skrýtnir og spaugilegir þessir útúrsnúningar þínir stundum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 21:55:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að hann bannaði þeim að boða trú í fjölmenningarsamfélögum eins og Róm og boðaði aðskilnað fólks byggðan á menningu. OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:04:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski átti þetta bann við hans tíma. Hann bannar ekki nútímapredikurum að tala við neinn heimshluta eða þjóð. Enda heimurinn orðinn opnari fyrir orði hans, heldur en fyrir 2000 árum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 22:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já þú meinar þetta bann sem er í 25 kafla Guðmundarguðspjalls hafi bara átt við hans tíma en núna megum við boða öllum trú enda opin heimur og fjölmenning eðlileg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:12:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt í lagi að boða heiminum orð Guðs, en það þýðir ekkert endilega að fjölmenning sé hentug.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 22:20:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei, en hvernig eigum við boða þessu heimska litaða fólki trú ef við megum ekki búa í landinu hjá þeim af því að þá er fjölmenning.
Leyfir þú lituðu fólki að vera í friði í þeirri kirkju sem þú stundar vitandi það að það getur spillt hinum hreina kynstofni okkar? Af hverju leyfirðu svona? Jesús sagði skýrt - aðeins skaltu giftast og eignast börn með aðila af gagnstæðu kyni sem talar sama mál og þú. Varla leyfirðu fólki að brjóta þetta lögmál.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:27:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á tímum Jesú var það nokkuð algengt, að fólk sem var litað aðhylltist skurgoða og hjáguðadýrkun. Það gjörsamlega fyrirleit boðorðin 10 og tældi alla sem þeir gátu til að fylgja þeirra guðum. Enda ekki furða að Guð varaði fólk sitt við að blandast þessum hópum.
Á þessum tímum kallaðist það skynsemi að halda sér frá þessum hópum ,en í dag er það kallað rasismi.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 22:30:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þannig að jesús varaði brúnu lærisveina sína að blandast hvítum Ítölum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú sennilega. En tveir af lærisveinunum voru víst litblindir, þannig að þetta skolaðist aðeins til.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 22:34:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju var samt Jesús að styðja ítalskan homma ef hann var svona á móti fjölmenningarsamfélagi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. maí '16, kl: 22:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var það af því að hommar geta ekki eignast börn saman og þess vegna var Jesús ekkert á móti á blönduðum samböndum homma?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski bauð Júdas honum jónu eitthvert kvöldið og þú veist hvað getur skeð þá ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 22:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert um reykingar í Biblíunni en eins og þú veist þá hitti Jesús Rómverja og svo virðist sem að hann hafi verið hommi. En þú lest náttúrulega bara Guðmundarguðspjallið en ekki hin fjögur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Savica | 28. maí '16, kl: 22:14:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo þú ert sammála því sem ég sagði um daginn að ef Guð sé til þá myndi hann gefa út breytta og bætta Biblíu. Aðlaga hana breyttum tímum og taka út allt crapið og setja inn víðsýnni boðskap?

yogo | 29. maí '16, kl: 00:10:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Djöfull ertu anskoti ruglaður manndjöfull:) megi þú og þínir hvítu fávitavinir rotna í þessu gullna himnaríki sem þið tilbiðjið. Þvílíkur heilaþvotts hálviti sem þú ert.

Dehli | 29. maí '16, kl: 01:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við orðbragðið, er eitthvað mikið svart í sál þinni vinur. En ég er samt sem áður stoltur af hreinræktuðum íslendingum sem virðast spjara sig hressilega á erlendum vettvangi sem slagsmálahundar (G nelson) og : http://www.dv.is/sport/2016/5/28/evropuleikarnir-i-gislingu-islendinga/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Allegro | 29. maí '16, kl: 08:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vandamálið er ekki fjölmenning heldur hræðsla og fáfræði, þ.e fordómar. 

strákamamma | 28. maí '16, kl: 20:04:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er vegna social factora. Prófaðu að skoða critical race studies... gætir lært helling. 


Ein munurinn á hvítum og svörtum sem fundist hefur er að svartir sjá yfirleitt betur í myrkri....vegna þess að ljósu augun okkar eru stökkbreyting

strákamamman;)

Petrís | 28. maí '16, kl: 20:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ástæða þessa hefur líklega meira að gera með viðhorf og tækifæri en gen.

Gunnýkr | 28. maí '16, kl: 19:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað myndir þú telja betri blöndu?

SantanaSmythe | 28. maí '16, kl: 23:32:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Foreldrar þínir eru óheppileg blanda

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

krepill | 29. maí '16, kl: 19:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert óheppileg blanda

staðalfrávik | 28. maí '16, kl: 16:19:40 | Svara | Er.is | 0

Eitt frá hvoru landi eða kannski eitt eða tvö nokkuð alþjóðleg?

.

hillapilla | 28. maí '16, kl: 17:00:04 | Svara | Er.is | 0

Hef ekki hugmynd um hvernig nöfn eru í hinu landinu. Hvaða land er það annars? Þau eru þónokkur í Afríku...
En Tómas er nokkuð alþjóðlegt og Janus gengur vel á íslensku og útlensku. Aron, Ómar... annars svolítið erfitt að "aðstoða" við eitthvað sem maður veit ekki hvað er.

Fuzknes | 28. maí '16, kl: 17:41:51 | Svara | Er.is | 0

Tíberíus Máni , það verða allir sáttir!

Fuzknes | 28. maí '16, kl: 17:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða Guðfinnur Nelson það er líka fallegt nafn!

icegirl73 | 28. maí '16, kl: 19:12:36 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi reyna að hafa eitt frá hvoru landi. Eru einhver falleg nöfn í ykkar fjölskyldum sem myndu passa saman, Röðin ætti ekki að skipta máli.

Strákamamma á Norðurlandi

tóin | 28. maí '16, kl: 19:28:14 | Svara | Er.is | 0

afríka segir manni afskaplega lítið - það er heimsálfa, ekki land og lönd í afríku deila hvorki tungumálum eða trúarbrögðum, innan hvers lands eru auk þess hópar sem deila hvorki trúarbrögðum eða tungumálum.

Viktor eða Alexander eru dæmi um nöfn sem maður heyrir víða þó að bæði stafsetning og framburður sé breytilegur, en þetta eru ekki "local" nöfn - en hann á að fá tvö nöfn þá myndi ég hafa annað nafnið með tenginu í móðurættina

tóin | 28. maí '16, kl: 19:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*ef hann á að fá . . " átti þetta að vera :)

Alkemistinn | 28. maí '16, kl: 19:46:32 | Svara | Er.is | 0

Hér er slatti af hugmyndum.
http://babynames.net/all/african

ID10T | 28. maí '16, kl: 19:57:12 | Svara | Er.is | 2

Þurfa "blönduð börn" öðruvísi nöfn?

gruffalo | 28. maí '16, kl: 22:54:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyndist þér skrítið ef íslensk kona ætti enskan mann að hún myndi vilja að barnið þeirra bæri líka íslenskt nafn?

ID10T | 29. maí '16, kl: 10:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurningin hljómar samt frekar eins og þetta snúist um litarhaft frekar en þjóðerni, ekki einusinni haft fyrir því að taka fram landið sem barnið er líka ættað frá.

gruffalo | 29. maí '16, kl: 13:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurningin hefði alveg vera mátt orðuð betur en það er samt alveg augljóst hvað hún er að meina.

ID10T | 29. maí '16, kl: 15:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég í alvöru var ekki viss.
Á sjálfur "blandað" barn en vissi ekki að þau þyrftu sérstök nöfn.

gruffalo | 29. maí '16, kl: 15:27:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist alveg að blönduð börn þurfa ekki sérstök nöfn en þú hlýtur að skilja að foreldrar frá sitthvoru landinu vilja að barnið beri nöfn sem hentar báðum löndum sem það kemur frá.

hillapilla | 29. maí '16, kl: 16:57:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvernig í ósköpunum getum við hjálpað með það þegar við vitum ekki einu sinni frá hvaða landi annað foreldrið er? Svona fyrir utan það hvað það er ólíklegt að einhver hérna þekki nöfnin þar betur en foreldrið sjálft.

gruffalo | 29. maí '16, kl: 19:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún hefði mátt taka það fram, en ég er heldur ekkert að tala um þann part.

Salvelinus | 28. maí '16, kl: 19:57:16 | Svara | Er.is | 1

Eins og búið er að benda þér á er Afríka heimsálfa með mörgum löndum, sem mörg hver voru nýlendur og nafnakúltúrinn eftir því. En þetta vissir þú ef þú værir ekki að trolla.

berglund
Ég_er_KK | 28. maí '16, kl: 22:11:13 | Svara | Er.is | 0

hvað í andskotanum gengur á? ég er að biðja um uppástungur fyrir barn sem á foreldra frá kenía og íslandi og ef þið eruð með fordóma gagnvart svörtu fólki þá skulið þið hafa það fyrir ykkur sjálf eða að búa til spjall þar sem þið getið rætt þetta ykkar á milli en ekki hér

Salvelinus | 29. maí '16, kl: 12:06:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og búið er að benda á eru bresk nöfn algeng í Kenía og því mörg hver sem ganga á Íslandi, t.d. David, Martin, Robert, Joseph, Daniel, Victor, Samuel, Simon, Erik, Michael, Alex, Oliver, Benjamin, Gabriel...

ID10T | 29. maí '16, kl: 12:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurningin var bara svolítið vitlaust orðuð, það kallaði á skrýtin viðbrögð (uppahafsinnkeggið hljómaði jafnvel pínu fordómafullt)
Það hefði verið heppilegra að minnast á Kenía í upphafi.
Annars ef þú ert að leita að Kenískum karlmannsnöfnum þá finnst mér bæði Azizi og Jamal vera flott.
T.d. Magnús Azizi eða Jamal Ingi

staðalfrávik | 29. maí '16, kl: 15:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ kannski vildi viðkomandi ekki gefa of mikið upp um sig. Lítið land og fólk er mis prívat.

.

Dehli
Ég_er_KK | 28. maí '16, kl: 22:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu fkn vangefin? eg er með þetta sem nick því það vurðast flestir gera ráð fyrir þvi að það sé bara kvenfólk hér

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mínusar ansi hressilega. Ert þú einn af þessum mótrakalausu ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 28. maí '16, kl: 22:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mínusar sjálfur, vertu ekki með þessa stæla

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:42:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem gera ekkert nema að mínusa, eru rökþrota pappakassar og ekkert annað. Ég reyni þó að ræða um hlutina.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 22:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Voðalega ertu viðkvæmur fyrir þessum mínusum. Ef fólk dreifir skít hérna inni allan liðlangan daginn þá held ég að einn og einn mínus ætti ekki að vera neitt til að væla yfir. 

Dehli | 28. maí '16, kl: 22:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimildir eru ekki skítur, nema að fólk kunni ekki að taka þeim sökum viðkvæmni og annarlegra andlegra kvilla.
Sennilega stuðar þessi linkur marga, en ekki var það ég sem kom honum á netið. Svo vinsamlegast sendið höfundi hans kvartanir í stað þess að mínusa mig.
http://www.blogher.com/latest-statistics-divorce-rates-among-interracial-marriages

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 28. maí '16, kl: 23:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég nennti ekki að lesa þessa grein. Byrjaði bara aðeins á henni og gat ekki séð að þessi manneskja hafi vitnaði í neinar heimildir. Bara svona eins og þú gerir þegar þú segir okkur hinum frá að einhvers staðar hafi einhver rannsakað málið og þá hafi komið í ljós að blablabla. Á meðan hún sýnir okkur ekki heimildirnar sem hún er að vitna í þá er þetta ekki marktækt. Ekki frekar en allar bloggfærslurnar sem þú linkar á nokkrum sinnum í viku. 


Ertu of gamall til að fatta að þú þarft að sýna okkur greinarnar sem voru gerðar út frá rannsóknunum. Ekki bara eitthvað blaður hjá einhverjum sem las einhverja grein einhvern tímann?

Savica | 28. maí '16, kl: 23:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

.... og þessi linkur stuðar mig ekki hið minnsta því þessi skrif eru ekki marktæk og því nennti ég ekki að lesa þau. Eyði ekki púðri í að lesa persónulegt álit fólks á einhverjum málum.

Dehli | 28. maí '16, kl: 23:21:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki miklar áhyggjur þótt að sannleikurinn nái ekki til þín. Því ég veit það, að 70-90 prósent manna gera það samt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. maí '16, kl: 23:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að sannleikurinn er ekki í Biblíunni. Þú vitnar aldrei í hana, bara í vefsíður og youtube. Eru þær að lýsa vilja guðs betur en Biblían?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Savica | 28. maí '16, kl: 23:31:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er nefnilega málið að þú veist alveg að þetta er ekki að ná til nema örfárra sálna. Það er akkúrat þess vegna sem þú ert svona hræddur og argur yfir þessu. 


Þú reynir að koma inn með einhvern "sannleik" hingað og vonast eftir einhverjum í villuráfandi sálum í liðið þitt. Um 90% manneskjanna hérna inni eru einhverjum gáfum gæddar. Þeim manneskjum nærðu ekki í þitt lið. Hin 10% eru þegar í þínu liði svo þú þarft ekkert að veiða þessar sálir yfir til þín.


Svo þú getur alveg sparað þér þessar tilgerðarlegu tuggur um að þú sért slakur og að við hin munum sjá ljósið. Sorry er ekki að fara að gerast. 

Allegro | 29. maí '16, kl: 08:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En og aftur ertu í öfgunum. Ég hef ekki séð að það séu margir sem styðja skoðanir þínar hér inni. En þetta sýnir hversu þröngsýnn þú ert. 

T.M.O | 28. maí '16, kl: 23:32:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þegar þú mínusar?

yogo | 29. maí '16, kl: 00:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert pappakassi.

Orgínal | 28. maí '16, kl: 22:47:18 | Svara | Er.is | 0

http://www.studentsoftheworld.info/penpals/stats.php3?Pays=KEN

Linkur á 100 algengustu nöfnin í Kenya.
Mörg þeirra ganga hér líka; lítið eða ekkert breytt.

T.M.O | 29. maí '16, kl: 01:15:17 | Svara | Er.is | 0

hvað kemur húðlitur nafninu við?

strákamamma | 29. maí '16, kl: 01:19:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég las þetta sem landablandað...  svona eins og tveir sona minna sem eru landablandaðir...hálfir danir :)  Þeir bera nöfn semvirka í báðum löndum.  Var samt heppin að feður þeirra völdu mjög íslenskt hljóðandi nöfn :) 

strákamamman;)

T.M.O | 29. maí '16, kl: 01:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já svona eins og frá landinu Afríka?

strákamamma | 29. maí '16, kl: 02:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehehe   ég reyndar hjó eftir því.  :P 

strákamamman;)

Tuc | 29. maí '16, kl: 01:24:02 | Svara | Er.is | 1

Ég ætla bara að svara út frá sjálfri mér, maðurinn minn er frá Afríku og við gáfum barninu okkar fyrra nafn úr hans móðurmáli og annað nafn íslenskt, svo hefur barnið ættarnafn pabba síns.
Fyrra nafnið er mjög Afrískt en fallegt og auðvelt í framburði fyrir Íslendinga. 
Annað nafnið (það íslenska) er einnig auðvelt í framburði fyrir föðurfjölskylduna.

__________________________________________________________

musamamma | 29. maí '16, kl: 18:04:16 | Svara | Er.is | 3

Blandari?


musamamma

harautt | 31. maí '16, kl: 13:52:31 | Svara | Er.is | 1

Mosi - Bæði afrískt (first born child) og íslenskt. Mér finnst það fallegt, er líklegast nafn sem fólk á eftir að venjast, en verður örugglega jafn þjálft og t.d. Jökull í framtíðinni.

ungalíf | 31. maí '16, kl: 21:57:46 | Svara | Er.is | 0

Prince Peter það er í 40 sæti yfir algengustu nöfn í kenya, toppnafn :)
En svona burtséð frá öllu djóki þá held ég að alþjóðleg nöfn væru best t.d Viktor, Daníel og Alexander

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Síða 2 af 48006 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, tinnzy123, Kristler, annarut123, Paul O'Brien, Guddie