ókurteisi hjá afgreiðslufólki...

rosa87 | 22. ágú. '08, kl: 20:48:27 | 2425 | Svara | Er.is | 0

Þegar þið lendið í því að afgreiðslufólk bíður ykkur ekki góðann daginn hvað gerið þið þá? Látið þið það bara eiga sig eða?
Ég fór í búð áðan og strákurinn á kassanum bauð ekki góða kvöldið. Þannig að ég segji " Góða kvöldið" og fæ ekkert svar. Þannig að ég segji aftur og aðeins hærra " góða kvöldið" og strákurinn horfði á mig eins og ég væri eitthvað skrýtin. :o
Það pirrar mig svo þegar kassafólk bíður ekki góðann dag/ gott kvöld.

 

Lúsifer | 22. ágú. '08, kl: 20:49:23 | Svara | Er.is | 0

til hvers að pirra sig á því? sumir eru bara ekki kurteisir?

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 20:49:50 | Svara | Er.is | 0

Ég líklega geri stundum bara ráð fyrir að unga fólkið geti verið annars hugar eða gleymst hefur að forrita kurteisi inn;)
Ég ergi mig ekki á þessu, hef nóg með annað.
Þetta er að mínu mati, svona minniháttar vandamál og stuðar mig ekki.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Golda Meir | 22. ágú. '08, kl: 20:50:00 | Svara | Er.is | 0

Ég slæ það utanundir.

_____________________________________________________________
Don't be humble, you're not that great.

mýflugan | 22. ágú. '08, kl: 21:52:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað býður það hinn með það sama.

*****************************************************************
Það ómögulega tekur aðeins lengri tíma.

mýflugan | 22. ágú. '08, kl: 21:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nema það kýli til baka? Úff.

*****************************************************************
Það ómögulega tekur aðeins lengri tíma.

musalus | 22. ágú. '08, kl: 20:55:17 | Svara | Er.is | 0

Ég veit hvað þú átt við...Nenni samt ekki að láta það pirra mig....
Gleðst frekar yfir þeim sem þó segja góðann daginn-jafnvel þótt það sé stundum sagt frekar lágt....:)

Samt spurning... Væri kannski sniðugt að fara að tala bara táknmál við þá sem ekki svara kveðjunni og ganga útfrá því sem vísu að þeir væru heyrnarlausir? :)

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 20:55:42 | Svara | Er.is | 0

Ég var í Hagkaup í dag og var að skoða meik og púður í Clarins eða hvað það heitir rekkanum, var búin að renna út rekkanum með púðrunum þá kemur afgreiðslukona, dregur út skúffuna fyrir ofan án þess að segja neitt við mig, rekur síðan rassinn í mig og rekur mig í burtu með rassgatinu og segir ekki orð við mig.

Það er skemmst frá því að segja að ég bara gapti, ætlaði að kaupa mér púður og var að skoða hvað það hét en ég hreina varð orðlaus og stóð bara gapandi og horfði á rassgatið á henni og gekk síðan út og keypti ekkert. Þó að það kæmi kona og spurði hvort hún gæti aðstoðað mig. Þessi sem ruddisst svona ofan í mig bauð ekki einu sinni góðan daginn né afsakið meðan hún var að sína hinni konunni eitthvað.

Pifff þoli ekki svona framkomu

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 20:57:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry en þarna færi ég ekki þegjandi út. Ekki í myndinni.
Myndi láta hana stjana við mig, skoða alls kyns drasl og líklega versla ekkert, í stað rassasparksins;)

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 21:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei takk, hefði sko ekki viljað láta hana stjana viðo mig.

Hefði kanski átt að gera það en ég var bara svo orðlaus hreinlega að ég gapti bara og snerist í hringi, horfði á þær til skiptis og komu tvær og buðu fram aðstoð sína, sáu þetta greinilega. en nei takk, ég hafði ekki áhuga, ætlaði sko líka að kaupa svitastifti fyrir manninn minn.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég lenti í svona álíka eitt sinn í Elko á sínum tíma.
Starfsfólkið í hnapp, koparbrúnir menn í spjalli og kúnnarnir vandræðalegir og vöntun á þjónustu auðsjáanleg.
Ég var orðin nett pirruð eftir 15 mínútur.
Þá Braut ég upp keðjuna sem hélt starfsfólkinu í hnapp, óskaði eftir þjónustu og þar gekk fram einn koparbrúnn og fúll.
En ég lét hann stinga vöfflujárninu í samband, svona til að tékk á hvort það hitnaði-setja ryksuguna í samband dágóða stund ofl.
Þoli ekki svona herfilega þjónustu.
Ég var nokkuð sátt þegar ég sá afgreiðslumanninn á maganum, tengjandi vöfflujárnið við eitthvað dæmi undir skáp.
Ég var prúð og kurteis við hann og þakkaði fyrir mig, skælbrosandi;)

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

lisab | 22. ágú. '08, kl: 21:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

líka leiðinlegt að t.d í Elko og Byko fær maður ekki aðstoð ef manneskjan er ekki að vinna í deildinni kannski ekki neitt að gera hjá þeim en samt færðu ekki aðstoð

Mukarukaka | 23. ágú. '08, kl: 07:10:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ferð þú yfir í raftækjadeildina í Hagkaup og biður þá um skó í stærð 37?

Mér finnst meika sens að hafa bara sér fólk, hvert í sinni deild.
Örugglega pínu erfitt að læra 100% á öll tækin í búðinni frekar en bara einni deild.
Þarna er betra að vita mikið um fátt en fátt um mikið, þetta er þannig verslun.

_________________________________________

Umbrella | 23. ágú. '08, kl: 09:45:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha. Það er mikið af fólki sem gerir það actually.

Mukarukaka | 23. ágú. '08, kl: 10:30:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ekki að grínast! Haaaaaahahahahahahahaha!!!

Það er bara brilliant!

_________________________________________

Trunki | 23. ágú. '08, kl: 10:43:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ætti nú samt ekki að vera mikið mál að hjálpa aðeins. Gæti allavega fundið einhvern sem að er að vinna í deildinni fyrir mann.

Annars lenti ég líka í því í Elko að ég var að skoða ryksugur, sá svo eina sem að mér leist vel á, fór til starfsmanns og spurði hvort það þyrfti poka í hana. Starfsmaðurinn sagði við mig að ég gæti bara skoðað hana! Sem aðég að sjálfsögðu var búin að gera, eins og það væri alltaf svaka augljóst hvort að ryksugur þyrftu poka eða ekki.

___________________________________________

Froða | 9. jan. '24, kl: 13:21:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig var hann á litinn..........ok. ég rata út.

daliaros | 23. ágú. '08, kl: 11:45:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, en ég fór í hátalarakerfið og óskaði eftir aðstoð inni í skódeild, eftir að hafa árangurslaust reynt að fá einhvern til að aðstoða mig. Það var sumsé enginn inni í skódeild, í upplýsingum var skilti sem sagði að þar væri lokað en fólk skyldi snúa sér með vandamál til fyrsta opna afgreiðslukassa. Ég gerði það.

Sú var voða eitthvað "ha" og fór inn í starfsmannaklefann. Kom aftur og sagði að það væri starfsmaður inni í skódeild. Ég fór aftur þangað og beið í einar 5 mínútur. Gafst upp og fór aftur til kassadömunnar. Hún var þá að afgreiða böns af fólki og varð mjög ráðvillt á svipinn. Svo ég sagði henni að ég skyldi bara redda þessu sjálf. Labbaði bara að upplýsingaborðinu, fann hljóðnemann og kallaði upp með hvílíkum óþolinsmæðisróm "það vantar aðstoð í skódeild" að þegar ég kom aftur þangað, þá var skódeildin full af starfsmönnum að leita að kúnnanum sem vantaði aðstoð.

Stundum verður maður bara að bjarga sér sjálfur þegar þjónustan er ekki upp á marga fiska.

Kv. Hrönn

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 21:15:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki bara þetta í Hagkaup heldur var ég að borga og fannst 17 þúsund fyrir tvenna inni íþróttaskó, einn bol, einar buxur, 3 stílabækur, reglustiku, 1 reikningsbók stóra, gráðuboga, eina teygjumöppu, límstifti og tússpenna, millispjöld og einn stimpil, svona Hello Kitty. Fannst mér einum of mikið.

Ég fór að skoða strimilinn strax við kassann og stelpan beið óþolinmóð eftir að ég færi, og þá rek ég augun í þetta:

Dr.Hr. Brekkaskór 2 stk- 2999 og samtals 5998
Dr.sportskór 2 stk-2999 og samtals 5998

Ég spurði hverju þetta sætti, skórnir kostuðu 2999? Nú þetta eru tveir skór er haggi? Jú þetta eru tveir skór sagði ég. Nú þú kaupir ekki bara einn skó er ha?

Ég var ekki sátt við þetta, langt í frá að vera að borga 2999 fyrir 1 stykki hægri skó og 2999 fyrir eitt stykki vinstri skó þar sem maður kaupir aldrei einn skó. Þá gæti ég keypt í tveimur stærðum ef ég þyrfti.

Heimtaði endurgreiðslu því auðvitað kostaði parið bara 2999 krónur og stelpubjáninn gerði 2*2999 og ekki bara einu sinni heldur tvisvar takk fyrir góðan daginn.

Ég get svo svarið það ég átti ekki til orð enn yfir þessari búð, hún var reyndar þó skárri en Smáralindin.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:16:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha... borga fyrir sitt hvorn skóinn;)En gott að þeir sinna málefnum einfættra. Það gerir reyndar Össur líka;)

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 21:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega og hún svo innilega trúði að þetta væri virkilega svona þar til hún spurði.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að grínast? hehehehe...snilld. Hefði gefið fyrir að sjá þetta samtal í beinni;)

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 21:23:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég átti virkilega bágt með mig. Ég þurfti að tvítékka hvort hún hefði ekki örugglega bakfært þetta á kortið mitt.

Sem betur fer var ekki mikið að gera í miðjum leik ;) svo stelpugreyið gerði sig bara að fífli fyrir framan mig og konuna fyrir aftan, veit ekki hvort hún tók eftir þessu.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:34:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minnir mig á konu sem ég kannast við. Reyndar hellingur á milli eyrnanna á henni;), en fór til læknis sem var oft ansi stríðinn.
Hún fékk alltaf eitthvað tif við hljóðhimnuna þegar hún var lögst á koddann á kvöldin. Taldi að þarna gæti verið hár, sem legðist við hljóðhimnuna.
Hann skoðaði það eyra sem hún talaði um og sagði svo: Ég ætla að skoða hitt eyrað líka til vara. J'u, gall í honum, ég sé hárið á milli eyrnanna...kvikindið...haha,
Ég hló mig máttlausa,

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:27:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

GARG

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 22:31:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahah, hann er agalegur. Var einmitt um daginn að koma út frá honum og þá sat þar gömul kona, frekar glaðleg á svipinn.
Það gellur í henni þegar hún sér hann koma út, já...xxx minn, ég er næst til þín.
Já, þess vegna læsti ég og er farinn, sagði doksi og hló og trúðu mér, gamla hló muuun hærra..

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe

Squidward | 22. ágú. '08, kl: 22:36:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góður læknir :)

Ætti alla vega að vera afslappað andrúmsloft hjá honum.

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu hjá lækni uppí grafarvogi? Og byrjar á G?

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 23. ágú. '08, kl: 00:16:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe, já. Þessi elska tók á móti minni 17 ára í denn á Húsavík og er sem pabbi hennar. ÞEgar hún þurfti vottorð og alles hjá honum , lét hann hana borga minimun, svo ráðleggur hann henni varðandi getnaðarvarnir.
Man viðtalið þegar hún var eitthvað slæm og var í bleikum bol. Hann bað hana að setjast á bekkinn og hún var eitthvað lafandi þarna í bleiku;)
Hann segir: HVers vegna lafirðu eins og rækkja..haha
Hann er gersemi. Svo er hann gull af manni þegar eitthvað amar að.
Minn besti vinur .
Hann stríðir mér þegar barnabarnið kemur til hans.
Amma þín er orðin svo gömul? Nei,. segir nafnann ákveðin.
Hann er yndislegur og þegar á bjátar með stelpurnar, alltaf svo góður við þær.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki tveir G. í Grafarvoginu? Þinn hlýtur að vera eldri en minn? Minn er ungur, trúi því ekki að hann hafi verið að taka á móti barni fyrir 17 árum.
En þetta hlýtur samt að vera hann, þessar lýsingar passa algjörlega við hann.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 23. ágú. '08, kl: 00:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er ljósari gerðin,þeir eru tveir sem voru fyrir norðan. Guðm I og Guðm. Björgv. Yndislegir báðir tveir. Guðm. Bj. tók á móti minni og var bara að læra þá. Er henni svo góður í alla staði.
Búin að sjá um þessa stelpu og lét sér svo annt um hana þegar hún fór til ítalíu sem skiptinemi.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:51:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahhh ég var með Guðm. I. En samt finnst mér þessi lýsing alveg passa við hann og hans persónuleika!

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 23. ágú. '08, kl: 01:02:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir eru ansi líkir og búnir að starfa saman lengi.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

snsl | 22. ágú. '08, kl: 21:18:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHAHAHAHAHA!!!!

Tipzy | 22. ágú. '08, kl: 21:20:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rofl einhvað þunnt á milli eyrnana þarna.

...................................................................

Steina67 | 22. ágú. '08, kl: 21:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"já þetta eru tveir skór" sagt með svona heimskuljóskutón LOL var ótrúlega fyndið

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Tipzy | 22. ágú. '08, kl: 21:27:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe sé það alveg fyrir mér.

...................................................................

hillapilla | 22. ágú. '08, kl: 21:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyrðu, þetta hlýtur að vera þessi sem ég lenti í með tvíburaafsláttinn...! Hún hefur skipt um starf og fengið eitthvað með ekki eins flóknu afsláttarkerfi :D

snsl | 22. ágú. '08, kl: 22:15:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er það? Finn ekki það innlegg.

hillapilla | 22. ágú. '08, kl: 22:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ, það er í einhverjum eldgömlum þræði... en ég get alveg endurtekið það :)

Hún var nú ekkert dónaleg, greyið, bara alveg úti á túni...

Ég fór sem sagt með tvíburana mína á ónefndan barnastað og spurði hvort það væri ekki tvíburaafsláttur. Stelpan alveg "haneeei, þabbara systkinaafsláttur skoh..." og rukkaði mig svo um fullt verð fyrir tvö. Ég benti henni á að börnin væru jú reyndar systkini líka en hún stóð alveg föst á þessu að afslátturinn gilti ekki fyrir tvíbura, bara systkini. Hún benti mér meira að segja á verðskrána þar sem stóð "eitt barn, 200 kall, tvö börn, 300 kall" eða eitthvað álíka og ég taldi fyrir hana börnin, eitt, tvö, en hún bakkaði ekki með þetta. Það var ekki fyrr en hún náði í yfirmann sem ég fékk systkinaafsláttinn fyrir tvíburana :D

Felis | 22. ágú. '08, kl: 22:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, segi ekki annað
Felis

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

amy sæta | 22. ágú. '08, kl: 22:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahahahaha vá ég hló upphátt núna :)

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahhaha

Kristina Yang | 22. ágú. '08, kl: 22:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittt

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
please svarið skjótt, tá eg eri um at drukna í hárum :)

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:10:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta bara hlýtur að vera sú sama, það getur ekki verið að það séu tvær svona til á hinu litla Íslandi!

Tipzy | 23. ágú. '08, kl: 00:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við skulum bara vona ekki, litla íslands vegna!

...................................................................

hillapilla | 23. ágú. '08, kl: 00:14:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ísland er ekki lítið land, Ísland er stórasta land í heimi!

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 23. ágú. '08, kl: 00:17:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Sóley litla Líf | 23. ágú. '08, kl: 00:30:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fíflafliss

__________________________________________________________
4 barna súpermamma

hillapilla | 23. ágú. '08, kl: 00:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega...

hillapilla | 22. ágú. '08, kl: 22:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá... það er næstum fjögurra ára gamalt innlegg :D
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=863888&advtype=52&showAdvid=863888#m863888

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:26:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahhahha þetta er auðvitað bara það allra heimskasta sem ég hef heyrt hahahahhahhhaah... hvaðan er þessi manneskja hahhahhaha

Squidward | 22. ágú. '08, kl: 22:37:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Greinilega snillingur þessi stelpa :) Það er greinilegt að maður þarf að vera duglegur að fara yfir kassastrimlana sína (sem ég geri aldrei)

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:07:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð minn góður, hversu heimskur er hægt að vera!!

ABHG | 23. ágú. '08, kl: 00:14:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahahahahahahahahaha hvaða kjáni var þetta eiginlega hahahahahahahahaha

Þetta er með því fyndnara sem ég hef lesið hahahaha auðvitað kostar PARIÐ 2999 ekki sitthvor skórinn hahahahahaha

Ég er í kasti hérna.

moðir86 | 23. ágú. '08, kl: 00:18:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lenti líka í þessu, var að kaupa mér gúmmítúttur í hagkaup fyrir þjóðhátíð og þeir áttu að kosta um 2000kr. minnir mig en konan sagði svo á kassanum "það gera 4000kr" og ég bara ha nei það stendur 2,þús á þeim og þá fékk ég einmitt Þetta svar, já viltu sem sagt bara kaupa 1 skó?? og ég varð alveg gáttuð og keypti þetta nátla bara, þurfti á því að halda...

Sóley litla Líf | 23. ágú. '08, kl: 00:32:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

borgaðirðu þá 4000 kallinn og sættir þig bara við það?

__________________________________________________________
4 barna súpermamma

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hummmm spurning hvor hafi verið vitlausari þú eða afgreiðslukonan :-/

Sóley litla Líf | 23. ágú. '08, kl: 00:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha vá hvað sumt fólk er ótrúlega vitlaust. Gott og blessað að vera ruglaður eftir erfiðan dag en að halda það að maður borgi tvöfalt af því maður ætlar að kaupa bæði hægri og vinstri skóinn. Díses!!!

__________________________________________________________
4 barna súpermamma

epsilon | 22. ágú. '08, kl: 22:33:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe gott hjá þér:)

Kastalavesen | 27. jan. '24, kl: 05:14:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá... þú ert allavega ekki eins litlaus og margar þær raddir sem óma í sífellu um hvað sé að heiminum en.... þú kallar á og dregur að þér slæma þjónustu bara með þankagangi ??

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er ekkert annað

Tipzy | 22. ágú. '08, kl: 20:56:32 | Svara | Er.is | 0

Truflar mig nkl ekkert, er ekki komin þarna til að spjalla við afgreiðslufólkið. Ef það er almennt snyrtilegt og vinnur vel þá er ég sátt enda að fá þá þjónust sem ég er að sækjast eftir.

...................................................................

rosa87 | 22. ágú. '08, kl: 20:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en mér finnst bara almenn kurteisi að bjóða góðann daginn. Og þessi strákur var líka allt annað en snyrtilegur.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:01:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fékkstu enga móðurtilfinningu og langaðir að lagfæra það sem greinilega vantaði uppá?;)

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

rosa87 | 22. ágú. '08, kl: 21:01:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? mig..? Þá hefði ég þurft að baða hann á staðnum:)

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:07:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha,

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

zingiber | 22. ágú. '08, kl: 21:02:42 | Svara | Er.is | 0

hvað með ykkur afgreiðslufólk. Finnst ykkur allt í lagi þegar kúnnar eru djöfladónalegir við ykkur?

____________________________________________________________________

Lukkudýrið | 22. ágú. '08, kl: 21:08:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er búin að starfa í verslun í mörg ár og með tímanum lærir maður að blokkera á dónaskap og láta það ergja sig, ákveðið þroskastig:)

zacarín | 22. ágú. '08, kl: 21:16:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

stundum getur það verið leiðinlegt. sérstakleg ef það er stressandi dagur og mikið að gera. en svona yfirleitt læt ég það um eyru þjóta og reyni að vera kurteis á móti
en talandi um kurteisi.
ég var einmitt að ræða það við stelpuna sem er að vinna með mér að það vanti svona "eigu góðan dag" sið hjá okkur.
ég segi allta ósjálfrátt við erlenda kúnna þegar ég tala ensku við þá "have a nice day" en það bara tíðkast ekki hérna virðist vera og ég fæ furðusvip þegar ég reyni að segja það á íslensku við íslendingana.

bouanba | 22. ágú. '08, kl: 21:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég lenti í því um daginn að ég var nánast grýtt með vöru sem að maður var að skila því að ég sagði að hann yrði að vera með strimilinn til að skila. Þá snappaði hann líka svona skemmtilega og grýtti henni frá sér. Það máttu litlu muna að hann kastaði þessu í mig og aðra stelpu sem að þarna var. Og þetta var ekki einhver púðurdós heldur eitt stykki sláttuorf

-----------------------------------
Vantar bókina Íslensk matarhefð eftir Hallgerði Gísladóttur

rosa87 | 22. ágú. '08, kl: 21:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha já rólegur:)
Heyrðu ég verð samt að segja, kemur ekkert við neinum dónaskap eða neitt en skemmtilegt atvik.
Ég var að vinna á subway með skóla einu sinni. Og það kom maður og keypti sér 12" túnfiskbát. Svo kemur maðurinn þegar hann á einn bita eftir af seinni helmingnum og segjir " Túnfiskurinn er súr hjá ykkur" Því auðvitað ef maturinn er ekki góður eða brauðið hart þá á maður að láta fólk fá nýjann bát. En halló hann gat borðað ALLAN bátinn nánast, en svo þegar einn biti var eftir var hann vondur. Maðurinn hefur bara ekki verið saddur og langað í meir, en ekki týmt að kaupa annan:)

Ígibú | 22. ágú. '08, kl: 21:04:07 | Svara | Er.is | 0

Svona svipað pirrandi og þegar ég er að afgreiða vibba dónalegt skítugt fólk sem bíður ekki góðan daginn á móti :)

ZzzzZ.. | 22. ágú. '08, kl: 21:06:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einu sinni þegar ég var á kassanum rétti ég peninginn eins og gengur en þegar hann ætlaði að gefa til baka þá sagði hann bara "æ veistu ég á bara ekki meiri lausan afgang af klinki" hann semse ætlaði ekki að láta mig hafa allt sem ég átti að fá til baka, hehehe bara spes

rosa87 | 22. ágú. '08, kl: 21:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað? fékkstu svo allan peninginn eða ?

ZzzzZ.. | 22. ágú. '08, kl: 21:11:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei, vantaði aðeins þó ekki mikið
gott að hann hitti á mig á góðum degi

Ígibú | 22. ágú. '08, kl: 21:10:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í þeim tilfellum gefum við fólki þá bara meira til baka ...ef við eigum engar krónur fær það bara fimmkall :)

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 22. ágú. '08, kl: 21:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega. KLinkskortur verslana er ekki sóttur í vasa kúnnanna, enam undir merkinu : okur.
Sjáanlegt klink á verslunin að skaffa.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

zacarín | 22. ágú. '08, kl: 21:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já sammála þar.
ég er svo heppin að það er banki beint á móti búðinni og önnur þjónustuborð í kring sem hægt er að kaupa skiptimynt af ef í nauðir rekur.

snsl | 22. ágú. '08, kl: 21:20:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef líka lent í því en þá var frasinn "heyrðu, er þér sama þó þú fáir 2 krónum minna í afgang?". ég brosti bara og sagði "er þér ekki sama þó ég fái 3 krónum of mikið í afgang"

matargat | 22. ágú. '08, kl: 21:13:55 | Svara | Er.is | 1

Ég brýt bara hnéskeljarnar á því með kúbeini... að öðru leiti er ég ekkert að láta þetta trufla mig neitt.

===========================

¯\_(ツ)_/¯

ZzzzZ.. | 22. ágú. '08, kl: 21:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég slengdi mínum afgreiðslumanni bara á grillteinana meðal hinna kjúklingana sem snérust hring eftir hring eftir hring....

Kastalavesen | 27. jan. '24, kl: 12:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha ???? Fullkomið svar ??

jarma | 22. ágú. '08, kl: 21:16:30 | Svara | Er.is | 0

ég er BARA kurteis í afgreiðslum brosi og brosi :)

eeeen ég þoli ekki þegar maður segir við kúnna góðan dag og hann horfir á mig eins og ég sé alger frík og kemur svo ógeðslega pirraður eftir smá stund og bara hva er engin fokkin aðstoð hér

Ja®man sín

jarma | 22. ágú. '08, kl: 21:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig bara allir versla hjá mér og vera kurteisir og allir happy then

Ja®man sín

KilgoreTrout | 22. ágú. '08, kl: 21:53:21 | Svara | Er.is | 0

Ég segi góðan daginn og brosi.. og þakka fyrir mig þegar ég fæ kortið til baka.. ef afgreiðslumanneskjan gerir það ekki, skiptir það mig engu máli,.. enda ekki mitt vandamál hvort einhver Jón út í bæ sé kurteis eða ekki..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Felis | 22. ágú. '08, kl: 22:10:19 | Svara | Er.is | 0

Það böggar mig ekkert sérstaklega en ég hef samt tekið eftir að mér finnst íslenskt afgreiðslufólk almennt séð mun kurteisara og skemmtilegra en þetta danska hérna. Ég hef meira að segja tekið eftir því, einsog í Fields td, að þar sem eru svíar að vinna þá eru þeir líka kurteisari og skemmtilegri en danska afgreiðslufólkið.
Danir reyndar viðurkenna það alveg að þá skortir algerlega þjónustulund.
Felis

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Lúsifer | 22. ágú. '08, kl: 22:13:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég man að þegar ég var að vinna í bónus í holtagörðum og auðvitað er kleppur þarna rétt hjá, að það kom einn gæji sem var á klepp, jæja hann lýtur alveg geðveikislega út og svo segi ég hvað þetta kostar.. haldiði ekki að hann komi alveg uppað mér og segir: Á ÉG EKKI FERKAR AÐ HÖGGVA AF ÞÉR HAUSINN!!!???

mér var ekki skemmt...

jarma | 22. ágú. '08, kl: 22:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aha ahahahah sorry en hahaa

Ja®man sín

Lúsifer | 22. ágú. '08, kl: 22:14:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er fyndið núna.. en fokk!! ég skeit á mig úr hræðslu !!

þessi sami gaur slappaði líka einu sinni afgreiðslustelpuna þarna og hún alveg fraus þangað til verslunarstjórinn kom og kláraði afgreiðsluna...

grey geðveika fólkið :S

þreytta | 23. ágú. '08, kl: 00:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er að slappa?

Sóley litla Líf | 23. ágú. '08, kl: 00:34:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slá utanundir

__________________________________________________________
4 barna súpermamma

bnr1 | 23. ágú. '08, kl: 00:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef lent í því í hagkaup í kringlunni þar er svona lítil sjoppa og ég fór þangað á fimtudegi og strákurinn var líklegast nývaknaður og nýkominn á vakt og setti svona "ohh það er kominn viðskiptavinur" svip upp þegar ég kem :) ég sæki mína vöru og fer með hana á kassann og hann bara tók vöruna og sagði ekki orð! þá sagði ég hátt og skírt Góðann daginn og hann eitthvað réttjarmaði góðann daginn tilbaka, þá sagði ég brosandi Brostu það er svo gaman að versla hjá brosandi fólki, hann setti upp bros fyrir mig og ég sagði sjáðu var þetta nokkuð erfitt, þú ert mikið sætari brosandi en fílulegur auk þess sem fólk kemur frekar til brosandi starfsmanns ;) OG nokkrum tímum seinna labbaði ég frammhjá og hann var enn brosandi :) hehe

EN ég lenti í því núna í fyrradag að kaupa í hagkaup blíanta ! stelpan vildi svartan blíant með blómamunstri bara venjulegan blíant og 1 stk kostaði 335 kr 1 STK VENJULEGUR BLÍANTUR!!! ekki hello kittý eða cars eða svona merkjavara bara venjulegur svartur blíantur! og afgreiðslustelpan horfði á mig einsog það vantaði margar blaðsíður í kollinn á mér þegar ég sagði að ég ætlaði sko ekki að kaupa eitt stykki blíant á 335 kr!!!

-------------------------------------------------

Barn nr 1, mætti á svæðið á 37v+5d :) Þann 8 des 2011 :)
Barn nr 2 mætti á svæðið á 38v+6d :) þann 18 okt 2013 :)

Shark bait | 23. ágú. '08, kl: 03:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehehe ég ELSKA afgreiðslukrakkana í hagkaup :):):) Fer svona 2x yfir strimilinn og finn oftast villu!

Svo um daginn var ég að kaupa alveg slatta af nærfötum - endurnýja sko ;) Og fer að borga og lendi á svona 13ára strák :P Þetta voru örugglega svona 10 nærbuxur, sumar 2 saman í pakka og svona! strák greyið (sem var notabene mjög kurteis!) Stóð þarna hálf vandræðalegur og byrjaði að brjóta afskaplega varlega og vel saman hverju nærbuxnapari áður en hann setti það í pokan LOL! Málin flæktust þó dálítið þegar það voru tvær fastar saman (svona tvær í "pakka"), en það hafðist, þegar hann síðan byrjaði að vesenast með brjóstarhöldin tilkynnti ég honum að hann þyrfti nú ekki að brjóta þetta allt saman - ræfillinn stokk roðnaði og tróð þessu öllu í pokan í flýti og tók við kortinu! :D:D

veislubord | 22. ágú. '08, kl: 22:20:59 | Svara | Er.is | 0

Mér er alveg nákvæmlega sama. Það sem fer í taugarnar á mér er þegar viðskiptavinurinn í símanum er látinn ganga fram fyrir þann sem bíður eftir afgreiðslu beint fyrir framan nefið á starfsmanninum.

Þjóðarblómið | 23. ágú. '08, kl: 02:38:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stundum verður maður bara að taka símann. En maður reynir samt að losna eins fljótt og mögulegt er úr símanum til að tala við þann sem er fyrir framan mann.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Ídaló | 22. ágú. '08, kl: 22:22:47 | Svara | Er.is | 0

guð nenni ekki að pirra mig yfir svoleiðis smáhlutum...

rukko | 22. ágú. '08, kl: 22:26:36 | Svara | Er.is | 0

Það pirrar mig voðalega þegar viðskiptavinir eru dónalegir og bjóða ekki góðan daginn :Þ

Fannka | 22. ágú. '08, kl: 22:31:08 | Svara | Er.is | 0

Það fer nú meira í mig þegar afgreiðslufólk japplar á tyggjó með blæs kúlur framan í mamma þegar ég er að versla

------------------------------------------------------------------
Allir eru góðir í einhverju, enginn er góður í öllu.

Tipzy | 22. ágú. '08, kl: 22:34:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Framan í mömmu þína?

...................................................................

Fannka | 22. ágú. '08, kl: 22:36:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha lol vá hvað ég er ekki í sambandi.
Framan í mann átti þetta vera.

------------------------------------------------------------------
Allir eru góðir í einhverju, enginn er góður í öllu.

Tipzy | 23. ágú. '08, kl: 00:07:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehehe

...................................................................

Barabilun | 23. ágú. '08, kl: 00:03:18 | Svara | Er.is | 0

Nema hvað, konan tekur við umslaginu hjá mér og ég er að rétta henni kortið mitt þegar hún SVARAR Í SÍMANN... á meðan hún var að afgreiða mig. Greinilegt að hún hélt að þetta væri svona fljótlegt símtal. En það var verið að spyrja um pósthólf og svona og ég varð bara að gjöra svo vel að standa þarna eins og asni.
Svo loksins kom annar afgreiðslumaður og af því að ég er svo ofurkurteis kúnni þá bara benti ég honum á þetta mjög róleg en vá hvað ég var pirruð.
Svona þjónusta fer í taugarnar á mér. Ef síminn hringir og þú ert í afgreiðslu þá segir þú augnablik í símann og klárar afgreiðsluna.

------------------------------
Þetta er nottulega bara bilun!

Kristina Yang | 23. ágú. '08, kl: 00:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nottulega!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
please svarið skjótt, tá eg eri um at drukna í hárum :)

Barabilun | 23. ágú. '08, kl: 00:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá eitthvað fór kerfið með mig þarna :) Sagan sem sagt byrjaði á því að ég fór með pakka í pósthúsið sem er með afreiðslu í verlsun í hverfinum mínu. Eftir langa bið á kassanum þar sem verið var að afreiða fólk með matvöru þá var loksins komið að mér og þá.....

------------------------------
Þetta er nottulega bara bilun!

moðir86 | 23. ágú. '08, kl: 00:13:17 | Svara | Er.is | 0

Sumir eru bara feimnir eða "litlir í sér", óöruggir, það þarf ekki að vera ókurteisi!

Tanglish | 23. ágú. '08, kl: 01:04:40 | Svara | Er.is | 0

fólk er fífl. sérstaklega fólk sem skiptir sér af því hvursu ókurteisir aðrir eru

###Just plain MAD!###

OsteRejer | 23. ágú. '08, kl: 02:23:09 | Svara | Er.is | 0

Það er alls alls ekkert alltaf afgr.fólkið sem er með ókurteisi!

Ég hef unnið í afgreiðslustörfum og býð alltaf góðan dag, en hef mjög svo oft lent í því að þegar að maður býður viðskiptavininum góðan dag þá einfaldlega hreytir hann (viðskiptav.) útúr sér "ég ætla að fá..." með miklum frekjutón!! Ég gjörsamlega þoli EKKI svoleiðis fólk.

Napoli | 23. ágú. '08, kl: 02:41:15 | Svara | Er.is | 0

Kannski var hann svangur og í fúlu skapi .. ekki bögga þig á þessu

Bambaló
Við leggjum okkur fram við að bjóða upp á ódýrar en góðar vörur fyrir þig og barnið! ♥
https://www.facebook.com/pages/Bambal%C3%B3/1382324582095907?fref=ts

Steina67 | 23. ágú. '08, kl: 02:52:39 | Svara | Er.is | 0

Ég fór eitt sinn í Krónuna (geri það ekki aftur) að versla. Jú jú kláraði að versla og klukkan að detta í sjö, flýtti mér á kassann áður en hún yrði sjö.

Jú jú einhver strákur að afgreiða nema að meðan hann er að renna vörunum í gegn þá hættir hann og fer að hringja úr gemsanum. Og reynir að hringja aftur og aftur, rennir einu og einu stykki í gegn. Ég var orðin pirruð en benti honum vinsamlegast á að afgreiða mig áður en hann færi í símann, hann þyrfti greinilega ekki að ná í næsta yfirmann sem var bara þarna á næstu grösum.

"já en ég þarf að hringja er alveg að verða batteríslaus" já já mér er alveg sama, ég er að versla hérna og þú færð laun fyrir að afgreiða mig en ekki tala í símann og eyða mínum tíma. "en já hvernig á ég þá að komast heim"

Hefði getað öskrað á hann að það kæmi mér bara ekki við en benti honum á að ég ætlaði ekki að vera í allt kvöld nema hann ætlaði sér að halda áfram að hringja. Í því kom yfirmaður hans, þreif af honum símann og sagði honum að klára hann gæti hringt þegar hann væri búinn að vinna. Og bað mig svo innilega afsökunar á þessu, strákurinn var eins og kjáni, hélt að hann kæmist ekkert heim af því að hann gat ekki hringt núna strax og var alveg að verða batteríslaus.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Tipzy | 23. ágú. '08, kl: 03:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefði semsagt ekki getað fengið að hringja úr síma á staðnum hehehe.

...................................................................

Trunki | 23. ágú. '08, kl: 10:36:15 | Svara | Er.is | 0

ég geri ekki neitt, það að afgreiðslufólkið bjóði ekki góðan daginn eða gott kvöld fer ekki í mig.

___________________________________________

Jæja já | 23. ágú. '08, kl: 11:34:16 | Svara | Er.is | 0

Ég lendi í því í flest öll skipti sem ég fer í IKEA svo lenti ég í því í fatabúð hérna í Keflavík, mikið rosalega finnst stelpunni leiðinlegt að vinna þarna. Ég bað um svartar buxur í st 40-42 var ekki viss um stærðina eftir fæðingu.... hún sagði hérna eru einar, þær eru að minnsta kosti HUGE jamm hérna þær eru nr 42 heheh...jæja mín tók HUGE buxurnar og þær voru nú of stórar og voru ekki keyptar. Ég fór bara út með bros á vör og ákvað að fara ekki þarna aftur....maður er nottla svo feitur (nota föt nr 38)

Tipzy | 23. ágú. '08, kl: 11:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ómæ dóninn.

...................................................................

BarnagælanGóða | 23. ágú. '08, kl: 11:50:24 | Svara | Er.is | 0

Ég fæ alltaf sjokk þegar ég kem heim til Íslands yfir því hvað flest afgreiðslufólk er kuldalegt og ókurteist, en ég læt það engann veginn fara í taugarnar á mér. Vann einu sinni á kassa sjálf í Hagkaup og var ekkert með colgate bros framan í alla.

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

blakk pörl | 23. ágú. '08, kl: 11:53:14 | Svara | Er.is | 0

maður hefur jú alveg lent í að segja góðan dag og ekki fá svar .. en ég læt það ekki á mig fá, ég verð bara enþá meira jolly og brosi alveg útaf eyrum þegar ég rétti kortið og segi "gjörðu svo vel - en þú mátt henda afritinu fyrir mig" .. á endanum eru þau annað hvort orðin hress eða þá hugsa með sér "á hverju er þessi"..

En það samt pirrar mig smmmaaáá eitt, það eru hraðkassar einsog t.d. í hagkaup og svona - ég veit að hraðkassi þýðir H-mark 10 hlutir eða svo, en þau er alltaf með svo hægvirkan kassamann að þetta er ekki hraðkassi!! Eg hef unnið í búð og ég gæti afgreitt heila búðarkörfu á sama tíma og sumir afgreiða 5 hluti..

OnlineMarketing | 2. feb. '24, kl: 10:07:37 | Svara | Er.is | 0

Maður situr nú oft beggja vegna borðsins í þessum málum og er maður búinn að master-a viðskiptavild til viðskiptavina. Bros og góðan daginn er klárlega eitt það besta vopn sem þú sem starfsmaður hefur í fórum þínum gagnvart hvaða viðskiptavini sem er. Slá á létta strengi og kveðja með "eigðu góðan dag/eigðu yndislegan dag" sendir nánast undantekningalaust viðskiptavin í burtu með bros á vör.

Thecandyman | 15. feb. '24, kl: 21:53:44 | Svara | Er.is | 0

það eru ekki allir old school bara út af því þú ert það....... hættu bara að búa til vandamál.

Thecandyman | 15. feb. '24, kl: 22:51:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er hægt að eyða komment?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Síða 2 af 48047 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, paulobrien, annarut123, Guddie, tinnzy123, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler