Rasismi og menntunarstig

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 21:43:21 | 2011 | Svara | Er.is | 6

Ég hef mikið verið að velta fyrir mér hvort það séu einhver tengsl á milli rasisma og menntunar fólks. Hef nefnilega tekið eftir því að þeir sem fara hvað harðast fram í útlendingahatri, rasisma og því að vilja loka landamærum Íslands eru oftast þeir sem segjast hafa verið í skóla lífsins. Það er að segja þegar ég kíki inn á facebook síðurnar þeirra þá er sjaldan tenging við HÍ eða aðra háskóla. Yfirleitt stendur alltaf Skóli lífsins.

Því langar mig til að kasta fram einni spurningu bara svona í gamni.

Hvaða menntun hefur þú og viltu hafa landamærin opin eða lokuð?

 

sire | 25. mar. '16, kl: 21:50:34 | Svara | Er.is | 1

Það er til eitthvað af rannsóknum um nákvæmlega þetta. Ég er í framhaldsnámi á háskólastigi og er mjög liberal þegar kemur að þessu efni og stjórnmálaskoðunum.  



 

 

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 22:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk fyrir þetta. Verður gaman að kíkja á þetta :)

Ég sjálf er á 1. ári í háskóla og er líka mjög liberal hvað þessi mál varðar.

sire | 27. mar. '16, kl: 14:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það er hægt að hugsa líka um af hverju sumir kjósa stjórnmálaflokk sem er algjörlega gegn þeirra hagsmunum, fólk sem þarf á félagslegum eða fjárhagslegum stuðning að halda frá ríkinu kjósi t.d. hægri flokk? 

T.M.O | 27. mar. '16, kl: 15:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ég er með alveg ákveðna kenningu um þetta, það er hægt að nota líka yfir satanista og allar samfélagsmyndir þar sem allt snýst um völd. Þetta er spurningin um "vera" eða "langa til að vera, en verða aldrei". Þeir sem "eru" þurfa þá sem "langar til að vera, en verða aldrei" til að vinna vinnuna og halda samfélaginu gangandi svo þeir láta alltaf sem "langar til að vera, en verða aldrei" eigi möguleika á því að "vera" en það er bara blekking. Þar með ertu kominn með hóp af fólki sem trúir einhverju sem gerist bara í flökkusögum og bíómyndum = trúarbrögð. Þú veist hvernig það er að reyna að sannfæra trúaða manneskju um að hún hafi rangt fyrir sér.

sire | 27. mar. '16, kl: 16:05:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega - margir halda að þeir geti transcend-að upp á við án þess að gera sér nákvæmlega grein fyrir því hversu erfitt það er. 

T.M.O | 27. mar. '16, kl: 17:08:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

án þess að vita einu sinni út á hvað það gengur. Þú getur ekki orðið einhver þó að þú reynir að herma eftir honum.

sire | 27. mar. '16, kl: 17:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sbr. fylgi Trumps hjá ákveðnum hópi fólks í USA, eins og hans auður muni nuddast af honum á nærstadda.

Anímóna | 29. mar. '16, kl: 11:32:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til nóg af kenningum um það :)

Anímóna | 29. mar. '16, kl: 11:33:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur meira að segja leitað í Marx.

Angelina2014 | 26. mar. '16, kl: 20:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég upplifi það líka að þeir sem eru lengst til vinstri er fólk er hasshausar, fólk sem hugsar ekki alltaf rökrétt eða fólk sem er raunveruleikafirt. Kanski líka fólk sem hefur aldrei upplifað heimin eins og hann er í raun og veru, svona fólk sem er alið upp í bómul og skilur ekki hugtakið að það sé ekki hægt að breyta öðru fólki eða heiminum. Það er best að vera millimaðu og sjá það að bæði hægra og vinstra sinnað fólk hefur rétt fyrir sér.

Þetta myndban hérna útskýrir kanski hvað ég meina með því að hægra og vinstra fólk hefur bæði rétt feyrir sér.
https://www.youtube.com/watch?v=jSbgxChQAhQ

Angelina2014 | 27. mar. '16, kl: 22:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég og maki minn erum frekar mikið menntuð og við bæði skorum mjög langt fyrir ofan meðalgreind. Ég og maðurinn minn gætum ekki kallað okkur aufga vinstra sinnað fólk eða þá aufga hægra sinnað fólk. Í menntaskóla lærðum við hugtök eins og af fordómum sprettur upp fáfræði og mér sýnist vinstra sinnað fólk í þessum málum vera oft mjög fordómafullt út í sína eigin landa sem seta spurningamerki við innflytjendastefnuna í Evrópu.

MagdalenaProppé segir hér fyrir ofan að hún upplifi eins og Hægra sinnað fólk sé lítið menntað, fólk sem segjist vera í skóla lífsins. Við vitum það nú flest að fólk sem segjist vera í skóla lífsins er fólk sem tengist undirheimunum og það fólk veit kanski best af okkur hvað ilska er og hefur upplifað hana af eigin raun. Síðan er annar hópur hérna Íslandi sem hefur alist upp í ofbeldi og alkahólisma og veit sitt og hvað um ilsku, við í þeim hópi erum mörg búin að átta okkur á því að það er ekki hægt að breyta öðru fólki og hvað þá heiminum. Allavega erum við ekki á þeim stað í þróuninni að allir jarðabúar geti lifað í sátt í samlindi, ég vildi Óska þess að ég gæti trúað því en ég bara get það ekki vegna þess að ég er veit hvernig þessi heimur virkar, eitt af mínum áhugamálum er að lesa um sögu, trúmál, menningu og svo hef mjög mikin áhuga á að lesa um stríð vegna þess að ég er mjög forvitin manneskja og ég þarf að vita hvernig svona hlutir geta gerst.

Ég sem menntuð manneskja átta mig á því að ég þarf stundum að hugsa út fyrir kassan, Það eru kenndir ákveðnir frasar í menntakerfinu til þess að berjast gegn rasisma sem eru góðir og gildir en þau eiga ekki allf við og við þurfum að passa uppá að við förum ekki framm úr sjálfum okkur í þeirri baráttu sem byrjaði á sínum tíma á tímum Martin Luther King. Ég fagna þeirri breytingu sem hefur náðs gegn rasisma í okkar heimshluta, en ég vona svo innilega að við evrópubúar förum ekki frammúr sjálfum okkur og verðum það saklaus og græn að við stefnum í að tortíma sjálfum okkur.

Það eru til fleiri leiðir til þess að hjálpa flóttafólki eða bágstöddu fólki í heiminum. Sem dæmi þá gæti Evropa komið sér saman um það að sett verði lög þar sem ákveðin prósenta af skattpeningunum okkur fari í það að styðja þróunarverkefni í heiminum eða þá til þess að bæta öryggi og kjör fólks í flóttamannabúðum. Það væri jafnvel hægt að finna landsvæði sem byggt yrði upp með fínum bæjum og skólakerfi fyrir flóttafólk. Þetta yrði svona verdasvæði fyrir alla í heiminum, tímabundið verndasvæði á meðan það er ófriður í heimalandinu þeirra. Þá yrði líklegast markvist unnið að því að senda flóttafólk strax í skjól á þessa verndarsvæði. Mér finnst ekki meika séns að við séum eingöngu að taka við ríkasta flóttafólkinu sem á efni á því að komast til Evrópu meðan hinir sem eru veikir og fátækir sita eftir í flóttamannabúðum. Flóttamannavandinn er hvergi nærri því hættur og hann mun ekkert lagast næstu áratugina og við getum ekki flutt alla jarðabúa yfir til Evrópu.

Bæði aufgafull vinstri sinnuð stefna og hægrisinnuð stefna er slæm og sprettur upp út frá hver annari.

Svo í lokum (ætla ekki að kæfa ykkur meir í lestri), þá í alvörunni þá vona ég að fólk í Evrópu geti farið að tala saman en ekki skipst í tvær aufgafullar fylkingar. Ég upplifi vinstar sinnað fólk ekkert síður vera rasista, þar að segja ef ég ætla að nota þetta orð sem mér finnst vera búið að missa sína merkingu í þessari umræðu. Eins og vinstra sinnað fólki vill nota þetta orð þá sé ég ekki betur annað en að þeir séu rasistar út í sína eigin landa og hvítt fólk.

The Queen | 27. mar. '16, kl: 22:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Sorrý en verð bara að benda þér á að það er "öfga" en ekki "aufga". Þetta stakk bara svo í augun ;(

Angelina2014
tröll88 | 30. mar. '16, kl: 20:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Miðað við þetta mikla gáfnafar og menntun þá ertu mjög léleg í stafsetningu.

Queen of cups | 27. mar. '16, kl: 23:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hef ekki sagt eitt orð um að hægrasinnað fólk sé lítið menntað. Endilega bentu mér á það. Get ekki séð að ég hafi neitt minnst á hægra eða vinstra eða pólitík yfir höfuð.

Hvað þýðir frekar mikið menntuð? Gagnfræðaskóli, framhaldsskóli, háskóli?

Angelina2014 | 27. mar. '16, kl: 23:07:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Háskólanám, ekki það að mér finnst það skipta neinu máli þar sem það er til mikið af vel gefnu og kláru fólki sem er ekki búið að fara menntavegin. Miða við það sem ég las frá þér þá fanst mér þú gefa það í skin "þegar ég kíki inn á facebook síðurnar þeirra þá er sjaldan tenging við HÍ eða aðra háskól,,

ert | 27. mar. '16, kl: 23:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hversu mikið háskólanám? Bara af því að þú segir frekar mikið menntuð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Queen of cups | 27. mar. '16, kl: 23:14:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er allt of loðið svar "frekar mikið menntuð". Ég brenn í skinninu eftir að fá að heyra hversu mikið háskólanám liggur að baki frekar mikillar menntunar.

Angelina2014 | 27. mar. '16, kl: 23:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

lol, þetta þýðir bara að við erum búin að fara gegnum háskólanám en ekki frammhalskólanám, ég afsaka ef þetta hljómaði eins og við værum með 5 háskólagráður :)

Felis | 28. mar. '16, kl: 13:17:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Æi maður hlýtur að þurfa að vera búinn að klára meira en grunnháskólanám til að teljast svolítið mikið menntaður.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Queen of cups | 27. mar. '16, kl: 23:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já ég talaði um menntun og rasisma. Ekki stjórnmálaskoðun og rasisma.

Þegar ég les Skóli lífsins dettur mér alls ekki í hug tenging við undirheimana. Vegna þess að þeir sem ég þekki persónulega og hafa skrifað Skóli lífsins á sitt facebook er fólk sem mér finnst vera með minnimáttarkennd vegna þess að það gekk aldrei menntaveginn. Setur þá skóli lífsins í staðinn fyrir að skrá grunnskólann sem það gekk í. Ég neita að trúa að Sigga systir hans afa hafi tengingu við undirheimana hahaha.

Angelina2014 | 27. mar. '16, kl: 23:22:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú meinar , já þá höfum við bara tekið eftir því að sitthvor hópurinn notar þetta skóli lífsins á facebookinu sínu :)

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 00:31:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Raistar eru sagðir vera öfga hægra sinnað fólk í umræðunni um innflytjendamál í fréttum á íslandi og í Evrópu.

sire | 28. mar. '16, kl: 02:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig spretta öfga stefnur út frá hver annarri? Ég held að þú hafir heldur betur misskilið upphafsinnleggið, þrátt fyrir að skora mjög langt fyrir ofan meðalgreind, hvað sem það nú þyðir. Það eru rannsóknir til sem sýna ákveðna tengingu á milli fólks sem er þröngsýnt (rasistar) og greindar. Þetta er ekkert mjög flókið. Ég er nú með nokkrar gamlar frænkur á facebook sem segjast vera í skóla lífsins og án þess að geta fullyrt alveg hundrað prósent um það, þá efast ég um að þær séu tengdar undirheimunum á neinn hátt, nema að það séu handavinnugengi sem ég hef ekki heyrt af.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 05:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sæl MagdalenaProppé undir öðru nafni sire. Ég misskildi ekki upphafsinnleggið þitt þar sem þú vars að leggja framm spurningu um rasisma og menntunarstig og hvort fólk vildi vera opin eða lokuð landamærin.

solarorka | 28. mar. '16, kl: 14:00:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Langt fyrir ofan meðalgreind og agalega mikið menntuð en getur ekki skrifað óbrenglaða setningu. Það var og.

sire | 28. mar. '16, kl: 14:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert ágæt, en ég er ég og skrifa ekki undir öðru nafni, ég skil ekki þessa paranoju? Þú segir að það hafi verið "öfga vinstri sinnuð stefna" í Evrópu, hvar þá? Ertu að tala um Norðurlöndin, Suður-Evrópu, fyrrverandi kommúnistaríkin? Það hafa nú alltaf verið hægri flokkar í Evrópu sem hafa setið við völd. Það að tala um jafn víðfemt mál eins og stjórnmál, stefnur og strauma í svona þröngum farvegi eins og þú gerir er í rauninni bara vísbending um þig og þínar gáfur.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 14:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég er aðalega að tala um Þýkaland og Svíþjóð, en nei mér finnst umræðan hjá ykkur frekar þröng og lánt á eftir komin á íslandi. Ég bý ekki á Íslandi og upplifi hlutina þess vegna örðuvísi, íslendingar eru ekki inní þessum málum enda er lítið fjallað um þessi mál í fréttum á íslandi.

Eigið góðan......

Savica | 28. mar. '16, kl: 14:34:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Öfga vinstri í Svíþjóð? Býrðu hérna í Svíþjóð eða?

Triangle | 29. mar. '16, kl: 02:16:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Lánt yfir meðalgreind, og aufga menntuð.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 02:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Klassiskt. vaða í stafsetninguna og manninn þegar allt þrýtur. Hallærislegt hjá þér. 

Triangle | 29. mar. '16, kl: 02:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hahaha þegar allt þrýtur? Ég er ekki einu sinni þáttakandi í þessari umræðu.

Hérna, tissjú fyrir þig.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 02:28:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki þáttakandi en hafðir samt fyrir því að vaða í stafsetninguna. Smart.

Triangle | 29. mar. '16, kl: 02:33:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Það er svona þegar fólk er svo hógvært að kalla sig rosa mikið menntað og langt yfir meðalgreind. Þá opnar það sig fyrir smá drive-by glensi.

Mér fannst þetta fyndið, ekki þér -- þannig er bara lífið sko.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 02:36:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Burtséð frá hvað er verið að ræða þá er alger óþarfi að fara vaða í stafsetningu hjá fólki bara þér til gaman og skemmtunar og gera lítið úr þeim.  Þetta er ekki fyndið.

Triangle | 29. mar. '16, kl: 02:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Núna finnst mér t.d. þú fyndnari en hún.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 02:39:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En ánægjulegt fyrir þig. Hlýtur að vera frábært að líða vel á annar manna kostnað. Smart karakter. Mér finnst nákvæmlega ekkert um þig.

Triangle | 29. mar. '16, kl: 02:40:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Svo biturrrrrrrrrr.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 02:41:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Noh bara sálfræðingu líka. Þú ert mega gáfuð.

randomnafn | 29. mar. '16, kl: 12:38:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

 

Dyslexia - Wikipedia, the free encyclopedia
  

staðalfrávik | 1. maí '16, kl: 13:31:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst gáfulegt að vera með spell-check fyrir þá sem þurfa á því að halda.

.

sire | 29. mar. '16, kl: 12:24:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Reyndar er þetta nikk Angelina2014 rökþrota og hefur passað sig að láta ekki sjást til sín til að útskýra mál sitt, sem er ansi götótt. HIns vegar er voðalega fallegt af þér að rjúka til og verja stafsetninguna hjá henni, sérstaklega þar sem hún er svo langt yfir meðalgreind og ætti nú ekki að eiga erfitt með að setja fram einhverjar gáfulegar útskýringar, með eða án stafsetningarvillna, á því sem hún var að skrifa hérna inn. 

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 17:15:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Get ekki séð að hún sé rökþrota neitt frekar en vitleysan sem vellur úr þér.Líka voðalega fallegt af þér að svara þessu kommenti sem þetta nikk var að vella út úr sér. Klíkkar aldrei að reyna gera lítið úr fólki með stafsetningu þegar maður hefur ekkert annað til málanna að leggja. Vel þekkt trölla tækni. . http://s2.quickmeme.com/img/fa/fab8db60ff498eb07c48017577d040b9d51bf849ccc0cf50440178a25bc44d11.jpg

sire | 29. mar. '16, kl: 18:06:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvaða vitleysa vellur út úr mér? Færð þú nú rök fyrir máli þínu greyið þitt, dúfanlitla *hóst*. Og hvar gerði ég lítið úr viðkomandi? Ég "klíkka" allavega aldrei á því að koma undir nýjum nikkum með sömu málfarsvillunum.

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 18:13:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk fyrir mínusana. Ég sagði aldrei að þú hefðir gert lítið úr neinum.  settu þetta í samhengi. Þú átt svo erfitt með að taka því að aðrir í þessari umræðu séu annara skoðunar en þú að það hálfa væri nóg. Vitleysan sem vellur úr þér skýrir sig alveg sjálf hérna og ég ætl ekki að skemmta þér við að endurtaka það fyrir þig.  Þó þú höggvir endalaust í allt sem aðrir segja hérna til að hafa loka orðið þýðir ekki að þú hafir rétt fyrir þér. Frékar að þú sért með áráttu um að eiga síðasta orðið. Þú mátt eiga það. 

sire | 29. mar. '16, kl: 18:16:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

 " Klíkkar aldrei að reyna gera lítið úr fólki með stafsetningu þegar maður hefur ekkert annað til málanna að leggja" Ég var að vísa í nákvæmlega þessi orð þín, þar sem þú ert að delera um að ég sé að gera lítið úr einhverjum, en hefur svo engin svör um hvar eða hvernig. 

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 18:19:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei. Ég var að gera það við viðkomandi nikk sem ég kommentaði upprunalega við þegar þú tókst svarið. Ekki til þín. En hafðu það þannig ef þú villt. 

Elisa7 | 29. mar. '16, kl: 10:27:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það þarf ekki að vera nein fylgni á milli greindar og stafsetningar fólks. Mikið af menntun gengur ekkert út á stafsetningu og fólk hefur mismikið sjónminni og margir menntaðir lesa mest á ensku.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 05:19:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

í einhvern tíma er búið að vera öfga vinstri sinnuð stefna í Evrópu sem elur af sér að það eru alltaf fleirri og fleirri farnir að aðhillast til hægri.

sire | 28. mar. '16, kl: 14:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er eiginlega ekki hægt að tala um Evrópu og stjórnmálastefnur í svona grófum dráttum eins og þú gerir hérna. Það hafa verið öfgahægriflokkar eins og hið norska Fremskrittsparti sem hafa farið mikið fram í að efla löggæslu og loka á innflytjendur síðustu 30 árin. Í Frakklandi er FN flokkurinn, búin að vera virkur síðustu rúm 20 ár. Þannig mér þætti fróðlegt að vita í hvað þú ert að vitna í? Kosningaúrslit, stærð flokka, eða bara þína tilfinningu?

sire | 28. mar. '16, kl: 14:56:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

FN var stofnaður fyrir rúmum 40 árum, ekki 20. 

Grjona | 29. mar. '16, kl: 06:57:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

af fordómum sprettur upp fáfræði

Er þetta ekki öfugt?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

krullukjúkklingurogsósa | 25. mar. '16, kl: 22:17:18 | Svara | Er.is | 2

Ég er að klára menntaskóla og er að fara í háskóla, persónulega finnst mér að það eigi ekki að opna landamærin því við höfum ekki einu sinni efni á því að halda uppi góðu heilbrigðiskerfi fyrir þá sem búa nú þegar í þessu blessaða landi, held við ættum aðeins að reyna að standa betur í fæturnar og reyna að hjálpa fólki sem býr nú þegar hér frekar en að bæta við fleira fólki því það mun bara gera ástandið verra

staðalfrávik | 25. mar. '16, kl: 22:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Þessir peningar eru alveg til, þeir eru bara notaðir í annað. Veistu t.d. hvað ríkið tapaði miklu á því að leggja af auðlegðarskattinn?

.

þreytta | 29. mar. '16, kl: 10:33:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Vissiru að rök svipuð þessum sem þú setur fram voru helstu rök okkar Íslendinga gegn því að taka á móti gyðingum og öðru fólki á flótta í seinni heimstyrjöldinni?
Það hefur ekki mikið breyst ef við getum ennþá notað sömu rök meira en 70 árum seinna.


Sannleikurinn er í raun sá að það er til nóg af peningu, bæði til að halda uppi góðu heilbrigðinskerfi, til að hjálpa öldruðum og öryrkjum og til að efla skólakerfið og til að hjálpa öðrum. Þetta er bara spurning um stefnu stjórnvalda og hvernig við notum þá peninga sem eru til í landinu. Það sama má segja um flest öll lönd í hinum vestræna heimi

Catriona | 25. mar. '16, kl: 22:17:22 | Svara | Er.is | 3

Ég er hálfnuð með masterinn og ég vil opin landamæri.

KolbeinnUngi | 26. mar. '16, kl: 00:28:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

opin landamæri sem þýðir nákvæmlega? eins og er í Frakkland og Brussel?

Gulla91 | 26. mar. '16, kl: 00:42:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

ef þú vilt opin landamæri að þá efast ég stórlega um það að þú vitir hvað það felur í sér...

Catriona | 26. mar. '16, kl: 01:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég bý í landi með opnum landamærum svo jú ég veit hvað það felur í sér.

Gulla91 | 26. mar. '16, kl: 12:11:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

oki og hvaða land mun það vera?

Allegro | 27. mar. '16, kl: 15:12:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

hvaða land er það?

Dúfanlitla | 29. mar. '16, kl: 17:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða land er það? Endilega fræddu okkur um það.

Savica | 25. mar. '16, kl: 22:34:38 | Svara | Er.is | 2

Háskólanám á framhaldsstigi og ég er nokkuð liberal.

tóin | 25. mar. '16, kl: 22:36:39 | Svara | Er.is | 17

Ég er háskólamenntuð og þekki engan háskólamenntaðan eða annan sem vill "opin" landamæri, ef að með "opnum landamærum" er átt við að allir geti flutt hingað óháð því hvort þeir hafi vinnu eða geti framfleytt sér.


staðalfrávik | 25. mar. '16, kl: 22:37:05 | Svara | Er.is | 3

Hef háskólamenntun og vil hafa landamærin töluvert (ef ekki alveg) opin.

.

Skreamer | 25. mar. '16, kl: 22:37:05 | Svara | Er.is | 1

Andskotinn.

Nú set ég skólaskyldu á til þrítugs.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

KolbeinnUngi | 26. mar. '16, kl: 00:28:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segjum tvö.

ID10T | 25. mar. '16, kl: 22:38:20 | Svara | Er.is | 1

Kláraði tæplega barnaskóla (féll)
Er nú samt bara nokkuð lìberal :)

Dalía 1979 | 25. mar. '16, kl: 22:40:29 | Svara | Er.is | 0

Þetta hefur ekkert með menntun að gera heldur uppeldið 

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 23:01:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Góður punktur en á ekki við í mínu tilfelli. Ég er alin upp af foreldrum sem myndu flokkast sem rasistar í hugum margra.

staðalfrávik | 25. mar. '16, kl: 23:28:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eiginlega ég líka. Sömuleiðis á ég uppkomið barn sem mér þykir fremur þröngsýnt.

.

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 23:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svo sér maður líka systkini sem eru alin upp af sama fólkinu sem eru með gjörólíkar skoðanir á hlutunum. Skemmtilegar pælingar.

Tipzy | 26. mar. '16, kl: 16:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Maður er alin upp af fleirum en foreldrum sínum ;)

...................................................................

alboa | 28. mar. '16, kl: 12:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Foreldrar mínir eru rosalegir rasistar en ekki ég. Bara eitt af systkinunum hefur sömu stjórnmálaskoðun og þau. Uppeldið klikkaði illa þar.


kv. alboa

þreytta | 29. mar. '16, kl: 10:37:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það sem stjórnar þessu eru margir þættir, ekki bara menntun, ekki bara uppeldið, ekki bara samfélagið. Þetta hangir allt saman. 


En það sem aukin menntun hefur kennt mér er gagnrýnin hugsun, það var ekki mikið um það heima hjá mér. Og ég held að með auknu menntunarstigi þjóðarinnar þá séum við smám saman að tileinka okkur meiri gagnrýna hugsun heldur en kannski fyrir 40 árum. Ég veit allavega að börnin mín eru hvött bæði heim og í skólanum til að hafa gagnrýna hugsun og koma með rök fyrir máli sínu. 

ullarmold | 25. mar. '16, kl: 23:02:07 | Svara | Er.is | 3

lítið menntuð en vil bjóða sem flestum flóttamönnum til landsins.

KolbeinnUngi | 26. mar. '16, kl: 00:31:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já hvernig væri það.. kryddar tilveruna til að flytja í tjald til grænlands... þú veist afhverju það læknar í calais flóttamannabúðunum í Frakkland? það kom fram á dailymail að þeir voru í flest tilfelli að sauma í endaþarminn á litlum strákum í flóttamannabúðunum. það þarf ekki segja mér um þetta en það.

ullarmold | 26. mar. '16, kl: 00:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æjj gott með þig

orkustöng | 27. mar. '16, kl: 19:01:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

litir neiRefugee boys required surgery after being raped in the Calais Jungle, claim campaigners who warn of thousands of migrant orphans vulnerable to abuse

Seven boys, aged 14-16, have reportedly been victims of rape in the Jungle


Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article-3478002/Refugee-boys-raped-Calais-Jungle.html#ixzz4487C8QLx
Follow us: @MailOnline on Twitter | DailyMail on Facebook

godot | 25. mar. '16, kl: 23:08:19 | Svara | Er.is | 2

Háskólamenntuð og vil sífellt opnari landamæri.

Dúfanlitla | 25. mar. '16, kl: 23:17:31 | Svara | Er.is | 13

Nice, nú á að reyna láta þá sem eru með einhverjar aðrar skoðanir en þú vera rasista og ómenntaður skríll. Hallærisleg tilraun. Opin landamæri? Lokuð Landamæri? ekkert val þar á milli. Einfalt hjá þér. Annars finnst mér þeir sem vilja fara varlega með s.k opin og lokuð landamæri smk þinni skoðun koma úr öllum stéttum og menntunarstigun. Flestir sem ég tek eftir virðast hafa búið erlendis og með Háskólanám. Er þú með háskólanám? Ég er með það. Skipti menntunarstig þig öllu máli?  Eru ómenntaðir einstaklingar bara ómarktækir samkvæmt þessu innleggi þínu? Eða hvert ertu að fara með þessu?

tóin | 25. mar. '16, kl: 23:25:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

elitism og elitist: One who despises people or things regarded as inferior, especially because of social or intellectual pretension:

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 23:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég er ekki að fara neitt með þessu. Þú sást kannski að ég skrifaði að ég hefði verið að velta fyrir vegna þess að mér þætti algengt að þeir sem úthúða útlendingum hvað mest og vilja loka landamærum Íslands alveg, vera ómenntaðir. Ég sagði ekki eitt orð um að þetta væri svona.

Hvað meinar þú með Ertu með háskólanám? Ertu að spyrja hvort ég sé með háskólanám á bakinu eða hvort ég sé í námi. Ég skrifað hérna fyrir ofan að ég væri í námi. Prófaðu að slá á linkinn sem ein setti hér fyrir ofan og lesa svolítið. Áhugaverð lesning.

Dúfanlitla | 25. mar. '16, kl: 23:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég var nú bara að kasta þessu fram í gamni eins og þú því þetta er jú gamni þráður hjá þér.

Queen of cups | 25. mar. '16, kl: 23:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ok svo þú ert líka æst bara af gamni?

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 12:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mikið er ég samála þér Dúfanlitla. Ég bý sjálf erlendis og íslendingar vita ekkert hvað klukkan slær í Evrópu. Asnalegt hvernig MagdalenaProppé setur þessa spurningu sína framm, svo ætlar hún að reyna að fara að stjórna því hvernig ég svara hérna fyrir ofan, eins og mér sé ekki frjálst að tjá mig um þessi mál.

ert | 28. mar. '16, kl: 12:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar í Evrópu býrðu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Savica | 28. mar. '16, kl: 13:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað slær klukkan í Evrópu? Er allt að fara til fjandans vegna innflytjenda eða hvað meinar þú?

þreytta | 29. mar. '16, kl: 10:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já heldurðu að þú sért eini íslendingurinn sem býrð eða hefur búið á meginlandi Evrópu. Ísland er hluti af Evrópu. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 25. mar. '16, kl: 23:48:56 | Svara | Er.is | 11

Ég er með mastersgráðu og hef búið í fjórum mismunandi löndum


Ég vil ekki hafa landamærin alveg 'opin' en þau mega alveg vera mikið opnari og það ætti ekki að vera svona rosalega erfitt að fá hæli, eða bara hreinlega flytja hingað. Finnst synd að sjá fólki hent út sem vinnur fyrir sér, stundar menntun og er að gera sitt besta í jafnvel mörg ár áður en það er skorið úr um hvort það megi náðarsamlegast vera hér


Ég held að við getum alveg litið til nágrannaþjóðanna til að sjá hvernig er best að EKKI gera hlutina, en því miður erum við ekkert að því og setjum t.d. 50 karlmenn í einhverja einangrun í einu hverfi sem er afskekktara en öll hin hverfin á höfuðborgarsvæðinu


Hversu oft var það gert í DK? Og hversu illa tókst það?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Myken | 26. mar. '16, kl: 12:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ens og ég hafi skrifað þetta...
hef bara búið í Noregi fyrir utan ísland og er ekki einu sinni búin að taka stútendinn..

Tók samt fyrstu önnina hjá MSS (sama og 2 fyrstu árin í fjölbraut á 6 mán) ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Dreifbýlistúttan | 26. mar. '16, kl: 12:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Beisiklí sama og ég myndi segja. 
Finnst alveg ömurlegt að meina fólki að búa hér sem er til í að vinna og leggja til samfélagsins.


Hinsvegar er ég ekki mótfallin því að meina fólki aðgang sem eingöngu ætlar að leggjast á spena.
Það gerir engum greiða og skapar einungis slæmt fordæmi fyrir afkomendur þessara einstaklinga.


Já og er í framhalds-háskólanámi.

þreytta | 29. mar. '16, kl: 10:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála!

assange | 25. mar. '16, kl: 23:49:51 | Svara | Er.is | 6

Master og lokud

alboa | 28. mar. '16, kl: 12:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alltaf þegar það er linkað á þetta myndband þá virðist enginn benda á hvað meirihlutinn af innflytjendunum sagði og gerði í þessu myndabandi. Hverjir voru það sem komu þeim til aðstoðar? Hversu neikvæðir voru 90% af þeim sem þau töluðu við?


kv. alboa

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 12:43:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fréttamennirnir voru búnir að vera þarna í 1 og 1/2 mínútu þegar reynt var að keyra yfir einn tökumannin. Það vita það flestir að flestir flótamenn eru gott fólk en það er ekki hægt að horfa framm hjá því að hingað til Evrópu kemur of stór hópur sem er komin híngað í slæmum tilgangi.

alboa | 28. mar. '16, kl: 12:45:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Enda var ég ekkert að afsaka hegðun þessara fáu bjána sem réðust á þau. En þegar þau voru komin í mestu vandræðin, hverjir vörðu þau? 


Samkvæmt yfirvöldum í Evrópu, hvaðan fá þau mestu upplýsingar um þennan hóp sem er kominn í slæmum tilgangi? Annars fyrir manneskju sem segist vera "yfir meðalgreind" þá finnst mér þú ekki hafa náð hugtakinu gagnrýnin hugsun. 


kv. alboa

Angelina2014
alboa | 28. mar. '16, kl: 12:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Viðeigandi svar frá svona "greindri" manneskju.


Samkvæmt minni reynslu er samt ótrúleg fylgni á milli þeirra sem segjast hvað mest vera fyrir ofan meðalgreind og þeirra sem eru það ekki í raun. Þeir sem raunverulega eru fyrir ofan meðalgreind í kringum mig segja venjulega ekki eitt orð um það. Það væri áhugavert að rannsaka það nánar.



kv. alboa

ert | 28. mar. '16, kl: 12:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Sko ho það er smá vandi við segja að maður sé yfir meðalgreind. Fólk er aðeins greindarprófað ef eitthvað er að. Þá er tekið greindarpróf til að skoða hvort greind sé eðlileg. Auk þess var ekki staðalgreindarpróf fyrir fullorðna fyrst til hér á landi fyrir nokkrum vikum. Óstöðluð próf gefa bara vísbendingu um greind.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 13:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

nei þetta er nú ekki rétt hjá þér.

ert | 28. mar. '16, kl: 13:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað er rangt við það sem ég sagði?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 13:22:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Í fyrsta finnst mér þetta vera dáldið þröngsýnt hjá þér að svara því að "Fólk er aðeins greindarprófað ef eitthvað er að,, Það hefur verið gerð fullorðinsgreindapróf á íslandi í enhvern tíma, hversu góð þau eru veit ég ekki.

ert | 28. mar. '16, kl: 13:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þau próf voru óstöðluð þar til fyrir nokkrum vikum eins og ég sagði.

Hvernig fékkstu greindarpróf: Þú labbaðir inn á geðdeild og sagðir: Það er ekkert að Get ég fengið greindarpróf? Og LSH sagði: Auðvitað. Við rúllum í peningum og við greindarprófum alla sem vilja?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 14:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fór í greindarpróf þegar ég var barn og svo hef ég í ganni tekið greindapróf á netinu og þar skora ég allaf mjög hátt, ekki það að það sé hægt að taka mark á því en það gefur einhvað í skin.

Annars var ég nú bara að svara MagdalenaProppé þar sem hún var að spurja um menntun og hvort fólk vildi vera með lokuð eða opin landamæri. í umræðunni sem er búin að vera í gangi seinustu mánuði þá er fólk úthíðaðir sem rasistar ef þeir hafa aðrar skoðanir hvað varðar innflytjendamál í Evrópu og þá þróun sem þar á sér stað. Samkvæmt þessari umræði þá er ég kölluð rasisti, þótt ég hafi nú aldrei litið a mig sem rasista. Þessi rasista könnun sem sumir eru að nota hérna á við um fólk sem er alvöru rasistar eins og Breivik, hún á ekki við um langflesta sem hefur aðra skoðun á innflytjendamálum og fólk sem setur spurningamerki hvort í Evrópu eigi að vera opin eða lokuð landamæri.

ert | 28. mar. '16, kl: 14:16:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu að nálgast fimmugt eða ertu yfir fimmtug eða varstu greindarprófuð eftir 2007?

Annars er nær öruggt að þú tókst óstaðlað greindarpróf.

Af hverju varstu send í greindarpróf sem barn ef ekkert var að og allt gekk vel?

Þú fórst sjálf að ræða greind þína.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 14:22:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jiiii ætla að gera einhvað annað við tíma minn en að rökræða við fólk sem gerir ekkert annað en að snúa út úr. Enda eru íslendingar svo langt á eftir þessari umræðu að það þýðir ekkert að rökræða við ykkur sum um þessi málefni.

Eigið góðan dag :)

ert | 28. mar. '16, kl: 14:24:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Langt á eftir í umræðu um greind og því að yfirlýsingar um greind verða að byggja á stöðluðu greindarprófi.

Tja, það þykja mér fréttir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

piscine | 29. mar. '16, kl: 11:24:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var reyndar send í greindarpróf (væntanlega óstaðlað) sem barn til þess að gera mér kleift að stökkva yfir bekk. 

ert | 29. mar. '16, kl: 12:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú varst í ánægð í skóla og hafðir verkefni við hæfi en foreldrar þínir ákváðu að það þyrfti að færa þig um bekk? Af hverju vildu foreldrar þínir það ef þú varst ánægð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 29. mar. '16, kl: 17:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var send að frumkvæði skólans fyrir rúmum 40 árum síðan af því að þeir vildu færa mig upp um bekki

ert | 29. mar. '16, kl: 17:52:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það gerðist fyrir 40 árum í einstaka tilfellum að börn sem voru fullkomlega ánægð í sínum bekk voru færð upp bekki. Nú er reyndar búið að taka fyrir það að börn sé færð um bekk einvörðungu vegna greindar enda fárálegt að færa börn upp um bekki ef þörfum þeirra er fullnægt og allir eru ánægðir. Það segir bara ofboðslega mikið um lífið fyrir 40 árum að það var talið eðlilegt að færa börn éins og þig upp bekk jafnvel þótt væru fullkomlega ánægð og fengu nám við hæfi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 29. mar. '16, kl: 19:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mamma sagði reyndar þvert nei við tilfærslu um bekki, ekki prófinu, og ég fékk viðbótarverkefni í staðin - misgáfuleg reyndar

ert | 29. mar. '16, kl: 19:38:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, gott úr því það hefur ekkert verið að.

Þetta var of bara snobb hér í denn. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 29. mar. '16, kl: 19:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta var líka óttaleg tilraunastarfsemi, sumt var sniðugt og annað alveg út úr kú eins og gengur

piscine | 29. mar. '16, kl: 19:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki byrjuð í skóla, hljóp yfir 1. bekk. Þeim fannst (afa og ömmu sko) að ég þyrfti ekki 6 ára bekkinn af því að ég var læs og skrifandi.

ert | 29. mar. '16, kl: 19:52:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já, já en þetta er gömul tíð. Ég hef ekki heyrt af börnum sem eru 2 árum á undan í skóla langa lengi og síðasta dæmið um barn sem var á ári á undan sem ég heyrði af var pjúra snobb enda ekkert að.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 28. mar. '16, kl: 14:55:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Reyndar eru þessi próf á netinu algjörlega marklaus og gefa engar raunverulega vísbendingar, sorry. Niðurstöður þínar sem barn gefa meiri vísbendingar um líklega greind þína í dag.


kv. alboa

T.M.O | 28. mar. '16, kl: 15:18:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég þekki engan sem hefur ekki skorað hátt á greindarprófi á netinu. Ég velti fyrir mér hvort það er vegna þess að ég þekki bara gáfað fólk eða hvort greindarpróf á netinu eru hönnuð til að láta fólki finnast það vera gáfaðra en það er. Það verður reyndar frekar vandræðalegt þegar fólk fer að fara með þetta eins og blákaldan sannleika.

sire | 28. mar. '16, kl: 15:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta gæti nú verið efni í aðra umræðu, af hverju fólk sem fer inn í rökræður á netinu skellir því fram í fyrstu eða annarri setningu að það sé afburða vel gefið. Mér finnst það nú bara krúttilegt því flestir vita að greindarpróf á netinu eru nú meira til gamans gerð en til að mæla eitthvað sem við köllum greind. 

T.M.O | 28. mar. '16, kl: 15:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega

ég hefði einmitt haldið að það væri algjör falleinkunn á greindarprófi að nota niðurstöðu á internet greindarprófi máli sínu til stuðnings í rökræðum.

þreytta | 29. mar. '16, kl: 10:43:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún veit örugglega ekki hvað það þýðir að staðla prófa.

noneofyourbusiness | 28. mar. '16, kl: 13:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var reyndar greindarprófuð á sínum tíma sem barn af því mér gekk vel í skóla og var færð upp um bekk, og það kom til tals að færa mig aftur upp um bekk. Þá fór ég m.a. í þetta próf. Niðurstaðan var að væri talsvert yfir meðalgreind, en ég veit ekkert hvort það þýðir endilega að ég sé það í dag. Hef lítið spáð í þetta síðan, enda er hara lítill hluti af hæfileikum fólks mældur í svona prófi.

ert | 28. mar. '16, kl: 13:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, en almennt séð eru börn ekki greindarprófuð af því að þeim gengur vel í skóla. Það er bara almennt ekki gert.

Vissulega var það gert hér í denn en það er mjög langt síðan staðlað próf var notað í slíkar prófanir - mig minnir að það séu meira en 40 ár.

Staðlað greindarpróf fyrir börn komst svo aftur í notkun 2007 minnir mig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:16:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig voru þá greindaprófin viðurkennd hér áður ef þau voru ekki stöðluð? Spyr bara vegna þess að ég hef verið greindaprófuð 2 á ævinni á Íslandi. Fyrra var algerlega byggt á rökhugsun en það seinna var með rök- og félagshugsun. Bæði skiptin skoraði ég óeðlilega hátt þótt ég hafi fengið mjög lágt skor í samfélagskaflanum. Sama sagan hjá manninum mínum. Við erum með mjög hátt í stærðfræðilegum köflum og þar sem þarf að beita rökhugsun.

Annars hef ég persónulega skoðun á að of mikil greind sé ekki góð. Það er jafn ,,óeðlilegt" og lág greind.

ert | 28. mar. '16, kl: 14:19:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þeirri forsendum að einhver ónákvæm mæling er betri en enginn mæling.

Það væri mjög erfitt fyrir samfélagið að segja: Við erum ekki með staðlað greindarpróf og þess vegna getum við mælt greind fólks og þar með enginn með þroskahömlun.

Þú ert væntanlega að vísa í Binet-prófið (rökhugsun) sem hefur ekki verið notað lengi vegna þess að það er orðið of gamalt.

Félagshugsun er ekki mæld í greindarprófum - það er málleg greind sem er mæld.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:23:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahh ég skil. Annars veit ég ekki hvað þessi kafli var, eitthvað social skills. Kannski var það bara viðbót við prófið þar sem ég er með einhverfu. Hvað er notað í stað fyrir Binet prófið í dag?

ert | 28. mar. '16, kl: 14:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir Binet eru Weschler-próf notuð og nú eru til stöðluð próf fyrir flesta aldurshópa.

Ég þekki enga viðbót sem sem heitir social skills enda eru social skills að miklu leyti óviðkomandi greind eins og einhverfa er sönnun á.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:32:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott að það eru komin stöðluð fyrir flesta aldurshópa. Guttinn mældist á Íslandi með allt annað en hérna í UK þannig að það er ekki notað sama próf, eða var ekki þegar hann var mældur (enda 3 ár síðan). Annars hef ég ekki hugmynd um hvaða próf þetta var, en það fjallaði um félagslegar aðstæður og viðbrögð við ákveðnum aðstæðum. Það var verið að rannsaka svo mikið á þessum tíma að þetta gæti alveg verið eitthvað annað sem var sett eftir prófið (og líklega miðað við þín svör) til að athuga eitthvað annað

ert | 28. mar. '16, kl: 14:34:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það getur vel verið að það hafi verið notað sama próf til að greindarprófa. Það er bara ekkert að marka greindarpróf sem er staðlað fyrir aðra menningu. Þannig er lítið sem er ekkert að marka ef þú ert sett í danskt eða breskt greindarpróf.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:38:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það hefði ekki komið mér á óvart nema fyrir það að hann fékk miklu hærra skor á ensku en íslensku. Það eru til greindapróf hérna sem eru gerð fyrir börn með annað móðurmál

ert | 28. mar. '16, kl: 14:43:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að búa til slík próf þarf að taka mállega þáttinn út og ef mállegi þátturinn er slakur þá fá börnn hærra skor á slíku prófi en venjulegu prófi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Annars er ég sáttari við það þar sem hann fór í sérpróf til að meta mállega færni og fékk eftir það talþjálfun 2x í viku ásamt meiri stuðningi

ert | 28. mar. '16, kl: 14:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gott að heyra. Er hann í almennum skóla?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 15:10:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er í almennum skóla með sérdeild fyrir einhverfa. Hann er hálfan daginn í sérdeild og hálfan daginn með 1:1 stuðningi í almennum bekk. Hann hefur tekið alveg ótrúlegum framförum síðan við komum hingað (var 3 árum á eftir miðað við samnemendur) og er núna efstur í almenna bekknum í stærðfræði, vísindum og með þeim efstu í enskri hljóðfræði, en það var eitthvað sem kom mér á óvart

ert | 28. mar. '16, kl: 15:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Gott að heyra.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Angelina2014 | 28. mar. '16, kl: 13:07:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Veistu það þegar fólk er rökþrota þá fer það að ráðast að persónu fólks eins og t.d. að gef það í skin að það sé ekki vel gefið og í þessari umræði fer það að skjóta að fólki að þeir séu rasistar.

Savica | 28. mar. '16, kl: 13:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fyrir um það bil 15 árum síðan var voðalega vinsælt að taka "greindarpróf" á persona.is (eða einhverri annari slíkri síðu). Allir komu út með geðveikt háa greind og voru margir alveg að trúa því að þetta væri þeirra IQ (sem það fékk út úr prófinu). Fékkst þú það út úr þannig prófi að þú værir vel yfir meðalgreind? Ekki illa meint, bara almenn forvitni.

Snilld | 28. mar. '16, kl: 14:25:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég bara skil ekki afhverju fólk er svona áfjátt í að hafa háa greind. Það er ástæða fyrir meðalgreind; það er eðlileg greind. Öfgar í báðar áttir eru hamlandi fyrir einstaklinginn.

miramis | 28. mar. '16, kl: 18:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef hitt þrjá einstaklinga sem viru einstaklega duglegur að koma niðurstöðum úr iq-profi að. Allt þetta fólk var vægast sagt takmarkað félagslega.

The Queen | 26. mar. '16, kl: 00:38:01 | Svara | Er.is | 2

Mér hefur ekki fundist rasismi tengjast menntun heldur frekar stjórnmálaskoðunum.  Í mínu umhverfi er það aðallega hægra fólk sem eru mestu rasistarnir. 

Grjona | 26. mar. '16, kl: 21:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá er næsta spurning, hvernig tengist menntun og stjórnmálaskoðanir?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

KolbeinnUngi | 26. mar. '16, kl: 00:39:19 | Svara | Er.is | 9

þegar munur á að vera hræddur og að vera racisti. Ku klux klan í Bandaríkjunum eru racistar. en þegar þú hefur mjög falinn hóp inní trúarbrögðum sem eru tilbúinn að sprengja sig í tæltur og aðra þá er racism ekki rétt orðið.
getur fundið video af árásunum í brussel inná liveleak og svarað mér að sprengja sig upp með sprengi efni og nöglum tepað við sjálfan sig á að gera fólk að fýli að vilja halda sig frá svoleiðs fólki? þegar þú sérð fólk sem vantar partaða útlimi og fólk í tæltur. er það raisimi ?
trúarbrögð og lífstíll er ekki það sama en fyrir sumum en ekki öllum múslimum er það nákvæmlega sami hluturinn
þú sérð ekki kristna hlaupandi með sprengjur og sprengja sig upp og aðra? eða buddista eða hindu?
NEWSFLASH ÞAÐ ER FÓLK AÐ DEYJA ÚTAF RASIM ER EKKI SAMA OG TRÚARBRÖGÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

thobar | 26. mar. '16, kl: 00:49:29 | Svara | Er.is | 6

Rasismi hefur ekkert með opin eða lokuð landamæri að gera.

Þönderkats | 26. mar. '16, kl: 03:05:21 | Svara | Er.is | 3

Mig minnir að ég hafi lesið rannsókn sem tengdi saman rasisma og lága greind. Man ekki hvort að það var eitthvað fjallað um menntun samt.

Myken | 26. mar. '16, kl: 12:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

http://stundin.is/frett/rasistar-eru-heimskir-og-haegrisinnadir/

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

LaRose | 26. mar. '16, kl: 04:48:11 | Svara | Er.is | 0

Kjósendur hægri öfgaflokkanna í DK og SE eru með lægra menntunarstig en meðaltalið sýna rannsóknir hér í DK.

LaRose | 26. mar. '16, kl: 04:50:46 | Svara | Er.is | 5

Já og master hér og búseta í 3 löndum. Finnst þessi mál flókin, eigum að deila flóttamönnum um Evrópu öll ríki EU en virkja USA (fat chance) og hvað með auðugu arabaríkin sem eru stikkfrí í málinu?

kiwininja | 26. mar. '16, kl: 06:59:27 | Svara | Er.is | 2

Já. Rannsóknir hafa sýnt fram á það að þeir sem eru minna menntaðir, með lægri greindarvísitölu eru oftar en ekki hægri sinnaðir og/eða rasistar.

Hægrisinnuð hugmyndafræði skapar farveg fyrir fólk með slæma rökhugsun til þess að mynda fordóma gagnvart öðru fólki af ólíkum kynþáttum, trúarbrögðum og kynhneigðum. Einnig bendir allt sterklega til þess að lægri greind barna leiði til haturs- og óttafullra skoðanna á fullorðins aldri.


Og einhver hér sagði að þetta hafi ekkert að gera með menntun heldur uppeldi, sem er ekki satt... amk ekki í mínu tilfelli, báðir foreldrar eru strangtrúað kristið fólk sem styður Trump heilshugar mér til MIKILLA ama.

Alpha❤ | 26. mar. '16, kl: 07:10:20 | Svara | Er.is | 1

Hvar er hægt að lesa um þessar rannsóknir sem nokkur ykkar nefnið?

icegirl73 | 26. mar. '16, kl: 07:46:15 | Svara | Er.is | 0

Ég er með menntun á framhaldsskólastigi og við hafa opin landamæri.

Strákamamma á Norðurlandi

sigmabeta | 26. mar. '16, kl: 08:56:42 | Svara | Er.is | 8

Ég er háskólamenntuð og hlynnt fjölmenningu. En tal um opin eða lokuð landamæri í því samhengi er furðulegt.

clanki | 26. mar. '16, kl: 09:43:32 | Svara | Er.is | 3

Ég hef verið í skóla lífsins og ég er með rasisma.... gegn íslandi yfir höfuð :p Landið okkar (þjóðin) er bara eitt geðveikrahæli, sjáðu nú bara hvernig er alltaf kosið spilling, spilling eða spilling, sama fólkið kosið aftur og aftur og búist við betra lífi. Eins og Albert Einstein sagði "The definition of insanity is doing the same thing over and over and expecting different results"

Í stuttu máli ef einhver á one way ticket til Kanada skal ég alveg þyggja hann. Hef ekkert á móti flóttafólki né útlendingum, en minni eigin þjóð? Vildi óska að ég hefði ekki fæðst hérna, hart en satt.

Myken | 26. mar. '16, kl: 12:17:44 | Svara | Er.is | 4

Þetta hjálpar kannski 
 

Rasistar eru heimskir og hægrisinnaðir
 Fó lk með lægri greind hneigist til hægri í stjórnmálum og er líklegra til þess að vera fordómafullt. Hægrisinnuð hugmyndafræði skapar farveg fyrir fólk með slæma rökhugsun til þess að mynda fordóma gagnvart öðru fólki af ólíkum kynþáttum, trúarbrögðum og kynhneigðum. Einnig bendir allt  sterklega til þess að lægri greind barna leiði til haturs- og óttafullra skoðanna á fullorðins aldri.

Þetta er meðal þess sem kemur fram í nýlegri rannsókn sem Dr. Kristof Dhont frá háskólanum í Ghent, Belgíu og prófessor Gordon Hodson frá Brock háskóla í Kanada hafa árum saman unnið að. Birtu þeir nýlega ritgerð með niðurstöðum sínum í vísindatímaritinu „Psychological Science“. Samantekt þeirra tekur til þriggja rannsókna sem gerðar voru í Bretlandi, þar sem greind fólks var borin saman við skoðanir þeirra. Í einni af þeim rannsóknum sem byggt er á var almenn greind 10 og 11 ára barna könnuð, og svo rætt við þau tveimur áratugum seinna. Í henni kom í ljós mjög skýr tenging milli lágrar greindar og rasisma. Sama könnun benti til þess að há greind í æsku sýndi minni líkur á rasisma á fullorðinsárum. Hinar rannsóknirnar benda einnig sterklega til þess að lægri greind barna leiði til haturs- og óttafullra skoðanna á fullorðins aldri.

Einfaldar sálir þrá einfalda heimsmynd

En af hverju eru niðurstöðurnar á þessa vegu? Hvers vegna ætti skortur á færni í tungumálum og stærðfræði og annari andlegri hæfni árum síðar að leiða til svo hatursfullra skoðanna? Dhont og Hodson telja sig vera með svarið við því.

„Rökhugsun er gríðarlega mikilvæg þegar fólk mótar hugmyndir sínar um aðra og í því að vera fordómalaus“ segja vísindamennirnir. „Einstaklingar með lélega rökhugsun virðast laðast frekar að íhaldssamri hægrisinnaðri hugmyndafræði, sem viðheldur óbreyttu samfélagslegu ástandi. Þau telja að það tákni stöðugleika og það veitir þeim öryggiskennd.“

„Greint fólk færara í að meðtaka heiminn í meira flæði, með öllum sínum afstæðu kostum og göllum.„

Segja þeir að einfaldari sálir þrái einfaldari heimsmynd, sem þýði svo minni getu til þess að finna til samkenndar með öðru fólki. Hugmyndafræði sem sveigist til hægri bjóði upp á vel hólfaða útgáfu af heiminum, fólki, venjum og siðum. Þess vegna sé hún sérstaklega aðlaðandi fyrir þá sem telja sér ógnað og vilja komast hjá óvissu og óáreiðanleika heimsins. Á hinn bóginn sé greint fólk færara í að meðtaka heiminn í meira flæði, með öllum sínum afstæðu kostum og göllum.

Heimska elur á ótta sem elur á fordómum

Öll gögn benda einnig til hins sama. Að sterk tenging sé á milli lágrar greindar eða „latrar hugsunar“ og hægri sinnaðra skoðana, sérstaklega þeirra sem innihalda alræðislegar hneigðir og íhaldssöm stjórnmál.

„Greindarskertir bregðast við óttanum með því að reyna að vernda það sem þeir þekkja og telja öruggt: Óbreytt ástand.“

Einnig benda gögnin til þess að íhaldssamt, hægrisinnað fólk, sé líklegra til þess að sjá hópa sem þau tilheyra ekki sem ógn við sín hefðbundnu gildi og félagslegan stöðugleika, sem svo leiðir til aukinna fordóma. Könnuðu vísindamennirnir þetta sérstaklega og telja sig hafa staðfest þá kenningu: Lág greind í börnum mun leiða til fordóma á fullorðinsárum. Öll óvissa er ógnandi, og greindarskertir bregðast við óttanum með því að reyna að vernda það sem þeir þekkja og telja öruggt: Óbreytt ástand. Með tímanum harðna svo þessar hugmyndir breytast í stöðuga, mjög skekkta heimsmynd, sem inniheldur staðalímyndir, fordómafull skoðanir og mismunun.

 

  má nálgast samantekt vísindamannanna:

Does Lower Cognitive Ability Predict Greater Prejudice?
 

 



----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

tóin | 26. mar. '16, kl: 13:55:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

greindarvísitölur barna sem óbreytanlegur fasti eru sum sé orðinn viðurkenndur mælikvarði margra hér á bland um skoðanir fullorðinna einstaklinga og jafnframt, miðað við þá túlkun sem sumir hér virðast leggja í þennan texta, orðið mat á því að fólk í háskóla sé svo ofboðslega greint (skóla sem, nota bene, þarf ekkert greindarpróf til að hefja nám við).

og umræðuefnið er "fordómar"

þetta er eiginlega dulítið grátbroslegt

Myken | 26. mar. '16, kl: 13:59:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þar sem ég sjálf er hvorki háskólamentun né búin að taka stútentinn þá lít ég ekki á það þannig að fólk sem fer í háskóla sé svona rosalega greint eða sé eitthvað greindara en aðrir. Enda til margar tegundir af greind.. en miða við það sé ég las út úr þessu þá er fólk með lága IQ sama hver mentunin er er líklegra til að hafa rasiskar skoðanir og halda fast við þær sama hvað...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:06:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Held að það séu meiri tengsl við fjárhag heldur en greind hvort fólk geti litið raunsæjum augum á þessa hluti. Bara það að telja sig greindan og upplýstan og tala um opin landamæri, hvað eru opin landamæri? Hinsvegar er meirihluti þeirra sem telja sig þess umkomna að hleypa allskonar fólki inn fátækt eins og kirkjurottur. Margir þekkja innviði félagsþjónsutunnar inn og út svo það að hafa fólk á bótum er þeim eðlilegra en að vinna fyrir sér.  Þetta er einhver þörf fyrir að búa til stétt sem er fyrir neðan það sjálft, sjálfvirðingarissue hjá þeim. 

Savica | 26. mar. '16, kl: 14:30:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Not true eins og margt annað sem kemur frá þér. Þeir sem væla hvað mest yfir því að það eigi ekki að hleypa neinum útlendingum inn í landið eru þeir sem eru líka að væla yfir því að hvað ríkisstjórnin leiki þá grátt. Að ríkisstjórninni sé alveg sama um þau sem eiga ekki pening fyrir mat og svo framvegis.

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Væl hefur ekkert að gera með fjárhag, margir sem hafa alla tíð strögglað hafa aldrei kvartað og margir sem hafa alla tíð haft meira en nóg væla ekkert síður

Savica | 26. mar. '16, kl: 14:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þetta tiltekna fólk sem ég er að tala um er að væla yfir því að atvinnuleysis- eða örorkubæturnar þeirra séu til skammar (sem ég trúi vel, án þess að þekkja það). Þetta sama fólk er hrætt við fjölmenningu og vill ekki útlendinga nálægt sér. Á ekki við um alla sem betur fer, en vissar hræður inn á kommentakerfum blaðanna.

Hvaða menntun hefur þú Petrís?

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:57:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég held að þetta hafi ekkert að gera með útlendinga enda eru útlendingar í öllum fjölskyldum á Íslandi. Þetta hefur allt að gera með hvernig fólk kemur. Það er staðreynd að hælisleitendur og flóttamenn verða flestir  á bótum það sem eftir er, talað er um að allt að 80 % séu enn á bótum eftir 5 og 10 ár í Skandinavíu. Það segir sitt. Ekkert þjóðfélag þolir slíkt enda eru velferðarkerfin þar og t.d. í Bretlandi að draga saman því það er einfaldlega ekki hægt að halda öllu þessu fólki uppi. 

Savica | 26. mar. '16, kl: 14:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Aftur byrjar þú með Ég held.....

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er ekki staðreynd að hælisleitendur og flóttamenn verði á bótum það sem eftir er, það er kolrangt hjá þér. Flest þetta fólk fer að vinna um leið og það getur og vinnur jafnvel tvær vinnur.

Medister | 26. mar. '16, kl: 17:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Er það? Hvernig eru hlutföllin á norðurlöndunum t.d? Mig minnir að ég hafi verið að lesa að um 24% Sómala t.d sem búa þar séu í vinnu, restin á bótum. Bara sem dæmi.

ert | 26. mar. '16, kl: 18:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verðum við ekki ræða íslenskar aðstæður? Nú þekki ég ekki íslenskar tölur en við verðum að ræða þær en ekki erlendar tölur.

Varðandi Sómala þá eru þeir ekki margir hér á landi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Medister | 26. mar. '16, kl: 18:08:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ó, hélt þetta væri almennt. Las ekki allt. Nei ekki margir hér, en þó amk einn sem ætlaði að kveikja í sér í einhverju frekjukasti af því hann fékk ekki það sem hann vildi. Og ef þeir væru margir, þá er engin ástæða til að ætla annað en hluföllin yrðu svipuð hér. Það sem gerist á norðurlöndunum, gerist líka hér.

ert | 26. mar. '16, kl: 18:12:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að Breivik gerist hér? Og hér verða íslenski ungmenni myrt í gífurlegum fjölda fyrir að vera í vinstri-grænum?

Ég vil nú ekki trúa því að allt sem gerist á Norðurlöndum gerist hér. En þú mátt hafa þá trú á skyldmennum þínum að einvher þeirra fremji fjölda morð á ættingjum sínum og þínum.

Ég leyfi mér að trúa því að við séum sjálfstæð þjóð og það sem gerist á norðurlöndum þurfi ekki að gerast hér - nema við viljum það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Medister | 26. mar. '16, kl: 18:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það eru ekkert færri geðsjúklingar hér en annarsstaðar. Já, við gætum alveg upplifað íslenskan Breivik, en vonandi ekki samt.
Og varðandi hælisleitendur, þá þarf að fara að afgreiða það sem hægt er innan 48 tína frá komu, t.d Albönumá að snúa strax til baka. Nú er einhver Nígeríumaður í hungurverkfalli af því hann og fjölsk flr ekki hæli. Kemur með ófríska konu sem eignast svo barn hér. Hver er að borga undir þetta fólk hingað? Hvað er á bak við?

Ég er ógeðslega skeptísk, það er bara þannig.

ert | 26. mar. '16, kl: 18:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru til samtökin Stútum Íslandi og þau borga undir fólk hingað.

pssst flugmiðin er ekkert svakaleg dýr aðra leiðina. Það má vera að þú borgir 100 þús á SagaClass en okkur hinum nægir ódýrasti flugmiðinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Medister | 26. mar. '16, kl: 18:40:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hlaut að vera! :þ

ert | 26. mar. '16, kl: 18:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

P.S. Margir hælisleitendur eru með PTSD. Vissulega má kalla örvæntingarfulla hegðun fólks með PTSD frekju  - mig minnir að margir hafi kaláð hegðun nikka hér á bland með mótast af PTSD frekju. Auðvitað getum við kallað hegðun fólks það sem við viljum og sagt að tilfinningavandi sé ekki raunverulegur og hafi ekki áhrif á hegðun fólks. Þanngi gæti sagt að þú væri aumgingi fyrir að fá kvíðaköst.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 28. mar. '16, kl: 12:27:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Frekjukasti? Manninum var hent út á götu og sagt að redda sér. Hann hafði engan stað til að vera á og ekkert húsaskjól. Dettur þér í hug að kannski var hann örvæntingafullur?


kv. alboa

Grjona | 26. mar. '16, kl: 21:22:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það komu 23 flóttamenn hingað til Akureyrar fyrir 2 mánuðum síðan. Af þessum hóp eru 8 fullorðnir einstaklingar á 'vinnualdri'. Fimm eru komin í starfsþjálfun nú þegar og þegar henni lýkur munu þau að öllum líkindum fá vinnu í framhaldi af því. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Myken | 26. mar. '16, kl: 19:24:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki með önnur lönd en þetta á EKKI við um Ísland

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þeir sem eru hlynntir fjölmenningu eru félórottur sem vilja flóttamenn undir sig í valdastigann svo þeir séu ekki neðstir?

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:49:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Miðað við Bland þá virðist það vera

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er þín upplifun. Vísindalegar rannsóknir sína akkúrat hið öfuga.
Hver er þín menntun?

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:52:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef miðað er við Bland eru bein tengsl þarna á milli, lágtekjufólk og bótafólk sem fær meira en það lætur finnst ekkert að því að þeir sem afla meira og vinna meira borgi meira fyrir þá. 

ert | 26. mar. '16, kl: 14:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þannig að þér finnst skynsmalegra að trúa upllifun þinni af bland en rannsóknum.

Hvaða menntun ertu með?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er þín menntun?
Hvaðan koma þessar tölur þínar annars, eða er þetta bara það sem þér finnst?

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:58:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skal benda þér á hóp á facebook sem kallast Hækkum örorkubætur. Þar safnast saman öryrkjar landsins og tala saman um aðgerðir. Það fólk er frekar reitt ef eitthvað er hversu "mikið" flóttamenn sem koma hingað til lands fá. Húsnæði sem öryrkjar þurfa oft að bíða í ár og áratugi eftir sem dæmi. Öryrkjar og þeir lægst launuðu vilja einmitt ekki fá flóttafólk hingað til lands, þá er minna úr að dreifa úr velferðakerfinu til þeirra innfæddu. (Eg tala hérna alfarið útfrá þeim móral sem er inní þessum hóp og þessi mórall endurspeglar ekki mínar skoðanir á málinu).

Gunna stöng | 27. mar. '16, kl: 18:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í hópi öryrkja eru örugglega allir hópar þjóðfélagsins, sneiðmynd af þjóðinni. Það eru væntanlega líka rasistar þar eins og annars staðar.

---Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig---

T.M.O | 26. mar. '16, kl: 16:59:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

hvílíkt djöfulsins kjaftæði. Þú ert að reyna að gera lítið úr fólki með því að halda því fram að þeir sem eru ósammála þér sé "bótafólk". Ekki gerir þetta þig málefnanlegri en þú þegar ert búin að vera

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Svona bara að segja þér, þá er til stétt ef ekki stéttir sem eru neðar en fólk sem þarf á aðstoð féló. Það eru t.d heimilislausir. Kannski þetta séu þessir heimilislausu sem vilja flóttamennina til landsins, svo þeir séu ekki þeir lægstu í stéttarskiptingunni.

Petrís | 26. mar. '16, kl: 14:53:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að útigangsfólk sé ekki mikið að spá í því og sé alveg sama.

babuska2 | 26. mar. '16, kl: 14:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú heldur.
Það er aðalmálið hér. Þú heldur.

Savica | 26. mar. '16, kl: 14:55:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég held, ég held... aðalfrasinn hjá þér. Hvernig væri að koma með einhverjar staðreyndir en ekki eitthvað sem þú heldur?

ert | 26. mar. '16, kl: 14:42:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þannig að það er fátækt fólk á bótum sem vill fá ínnflytjendur.

Nú er það þannig að það er fylgni á milli þess að vera á bótum og á milli þess að vera með litla menntun. Svo er aftur fylgni á milli greindar og menntunar. Þannig er mjög erfitt að taka einn þessara þátt út.

En gott að vita að þú ert komin með vinnu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

choccoholic | 26. mar. '16, kl: 19:45:14 | Svara | Er.is | 5

Ég er með dr. gráðu og vil hafa landamærin lokuð. 


Hef búið í nokkrum löndum, menntað mig erlendis að hluta til og bý erlendis núna. 

Dreifbýlistúttan | 28. mar. '16, kl: 13:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvers vegna viltu hafa þau alveg lokuð? Bara forvitni

choccoholic | 1. maí '16, kl: 12:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

afþví að mér finnst að hvert land eigi að hugsa fyrst og fremst um að vernda sína þegna, þá sem þegar búa í landinu. Mér finnst í lagi að vita hverjir eru að fara inn í landið og í hvaða tilgangi. Finnst það auka almennan stöðugleika í landinu líka að vera með virkt landamæraeftirlit. Ég er ekki að segja að það eigi ekki að taka við flóttamönnum en það að fólki finnist í lagi að fá flóð af fólki inn í landið sem enginn veit nein deili finnst mér bara galið. 

Angelina2014 | 26. mar. '16, kl: 20:40:04 | Svara | Er.is | 3

Ég upplifi það líka að þeir sem eru lengst til vinstri er fólk er hasshausar, fólk sem hugsar ekki alltaf rökrétt eða fólk sem er raunveruleikafirt. Kanski líka fólk sem hefur aldrei upplifað heimin eins og hann er í raun og veru, svona fólk sem er alið upp í bómul og skilur ekki hugtakið að það sé ekki hægt að breyta öðru fólki eða heiminum. Það er best að vera millimaðu og sjá það að bæði hægra og vinstra sinnað fólk hefur rétt fyrir sér.

Þetta myndban hérna útskýrir kanski hvað ég meina með því að hægra og vinstra fólk hefur bæði rétt feyrir sér.
https://www.youtube.com/watch?v=jSbgxChQAhQ

T.M.O | 27. mar. '16, kl: 03:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þú veist greinilega ekkert um pólitík

assange | 27. mar. '16, kl: 14:51:27 | Svara | Er.is | 6

Ps faranlegt ad tengja tad vid "rasisma" ad vilja ekki hafa opin landamaeri

Gunna stöng | 27. mar. '16, kl: 18:30:30 | Svara | Er.is | 8

Ég er háskólamenntuð og vildi hafa opin landamæri þar til að ég fór að horfa á heimildarmyndir um reynslu Norðurlandanna í þessum málum. Ég er búin að taka U-beygju og vil núna lokuð landamæri.

---Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig---

UnclePoodle | 27. mar. '16, kl: 18:44:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hægt að horfa á þessa mynd einhvers staðar á netinu?

Gunna stöng | 27. mar. '16, kl: 18:50:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég notaði google og youtube. Ég setti leitarorðin bæði með og á móti innflytjendum

---Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig---

UnclePoodle | 27. mar. '16, kl: 18:54:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ ég var að vona að þú gætir komið með link á myndina sem þú horfðir á. Ég nenni ekki að leita því ég dett alltaf niður á eitthvað áróðursdæmi þegar ég hef reynt að nota youtube.

noneofyourbusiness | 28. mar. '16, kl: 00:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Mér þykir leitt að háskólamenntun þín hafi ekki skilað þér meiru en þessu. Youtube myndbönd og áróðurssíður á netinu eru ekki heimildir um eitt eða neitt. Það hefðir þú átt að læra í háskólanum.

Myken | 28. mar. '16, kl: 12:01:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég vill ekki opin landamæri en ég vil ekki heldur hafa þau lokuð.
Ég myndi vilja sjá að þessir hlutir verði gerðir á ábyrgan hátt. Að það sé reiknað út hversu marga flottamenn bæjarfélög (lönd) geta tekið við án þess að það verði of mikið og b´jarbúar finnst sér ekki ógnað og eins að flóttafólkið nái að aðlagast.

Sem dæmi ég bý í ca 5000 manna kommunu í einu bæjarfélaginu höfum við 50 unga drengi (15-18 ára) það hefur gengið mjög vel..jú það er fólk hérna sem er á móti þeim en sem betur fer flestir með opin huga. Við höfum gott fólk með stórar stöður á móttökunni ( ekki 10% hér og þar) og 2 eru á næturvakt. og þetta gefur drengjunum stöðuleika og öryggi. Þeir fara í skóla til að læra Norsku og eins eitthverskonar kultur nám (læra um umgengis og almennar reglur og siði landsins). 

En nú er að koma ca 40 strákar þar sem ég bjó áður. Álíka lítil kommuna en bæjar kjarnanir eru minni og fleirri. Erfiðara að kommast á milli, mikið um eyjur. Þeir verða alir settir á sama stað hliðinna á barnaskólanum þar. Það búa kannski um 100 tops 200 manns akkurat þar. Það eru nánast engir krakkar þar á þeirra aldri þar sem krakkar fara burt í fjölbrautar nám þegar þau eru búin með 10.bekk. í skólanum er kannski 80 börn sem gerir að það er hámark 8 börn í 10 bekk 2-3 börn til eða frá.
Það segjir mér að það verður mikið erfiðara fyrir þá og bæjarfélagið. Ég tel það hefði verið mikið skinsamlegra að deila þeim niður á stæðstu bæjarfélögin í kommunnuni. t.d þarna að hafa bara 10 stráka. Dreifa svo restinni í 5-10 manna grubbur. Bæði auðveldara fyrir þá að aðlagast og fyrir fólkið að samþykkja þá. Auðvitiað vona ég að það fari vel en ég veit að fólkið sérstaklega það sem á dætur er smeikt og mér finnst það skiljanlegt.

ung stulka sem skrifaði í blöðin hérna og var uthrópuð fyrir að vera rasistsi því henni fannst ekki í lagi að fá 100-200 flóttamans (var blandaður hópur) í sitt bæjarfélag þar sem bjuggu 40 hræður. Hvar er skinsemin í því.

Og að eitthverju leiti skil ég fólkið á kjalanesi þar sem upplýsingar frá stjórnvöldum var lítil eða engin og svo bara hent þarna tugi ungra karlmanna. Og ég er alls ekki að segja að þeir eru slæmir á neinn hátt. En hefði ekki verið betra að hafa hópin minni og eins hafa upplýsingar flæðið til almenings meiri og eins til mannana. Námskeið þar sem er farið yfir meningar mun og hvað er talið ásætanleg hegðun og eins lög landsins. Eitthvað er betri en EKKERT..

Ég vill skinsemi ekki lokuð landamæri. En ég er í raun það sem er kallað ómenntuð þar sem grunnskóli er eina námið sem ég hef klárað. 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

miramis | 28. mar. '16, kl: 18:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Lærðirðu eitthvað um gagnrýna hugsun í náminu?

babuska2 | 29. mar. '16, kl: 06:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gagnrýn hugsun er því miður ekki virkjuð nógu mikið í sumu háskólanámi.

UnclePoodle | 27. mar. '16, kl: 18:55:47 | Svara | Er.is | 0

Ég er með háskólamenntun og veit ekki alveg hvaða skoðun ég hef í þessum málum. Er að reyna að mynda mér skoðun en sveiflast til allra átta.

villimey123 | 30. mar. '16, kl: 17:42:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hlustaðu a hjartað og ekki elta skottið a hinum.

"Turn your Dreams into Reality"

noneofyourbusiness | 28. mar. '16, kl: 00:56:44 | Svara | Er.is | 0

Framhaldsháskólamenntun og myndi vilja hafa landamærin opnari en nú, en kannski ekki alveg opin.

Bakasana | 28. mar. '16, kl: 13:31:03 | Svara | Er.is | 0

Það er útilokað að svara þessu nema vita hvað þú átt við með opin og lokuð landamæri. Engin landamæri eða landamæraeftirlit yfirhöfuð (engin þjóðríki?), ekki schengen/EU/EES fyrirkomulag (allir í sams konar eftirlit?), ekki öryggisvörslu? Ekki dvalarleyfi, vegabréfsáritanir, atvinnuleyfi o.þ.h. Öllu skellt í lás og fólk fer og kemur ekkert nema hafa tilskilin leyfi eins og í Norður Kóreu? 

Nonni71 | 28. mar. '16, kl: 14:48:57 | Svara | Er.is | 5

Ég held að menntað fólk vinnur ekki með nýbúum eins mikið og ómenntað, þar kemur skoðanamunurinn. Ég vinn með mikið af útlendingum og skoðanir þeirra eru aðrar en flestra íslendinga.

ert | 28. mar. '16, kl: 14:52:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í alvörunni? Nú hef ég samskipti við Norðurlandabúa hér á ´landi og ég sé ekki mikinn mun á skoðunum þeirra og Íslendinga?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. mar. '16, kl: 14:54:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En vissulega eru Norðalandabúar ekki fjölmennastir útlendinga hér á landi heldur Pólverjar. Finnst þér Pólverjar hafa mjög ólíkar skoðanir og Íslendingar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nonni71 | 28. mar. '16, kl: 15:35:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Er ekki verið að spyrja um loka landamærum fyrir fólki frá miðauturlöndum, en pólverjarar eru bara hér á vertíð. Ætla flestir heim þegar ástandið batnar þar

ert | 28. mar. '16, kl: 16:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þu varst að segja: "Ég held að menntað fólk vinnur ekki með nýbúum eins mikið og ómenntað, þar kemur skoðanamunurinn. Ég vinn með mikið af útlendingum og skoðanir þeirra eru aðrar en flestra íslendinga."

Hvers konar útlendinga ertu að tala um? Eða eru þeir allir eins?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 28. mar. '16, kl: 18:54:48 | Svara | Er.is | 4

ég gæti alveg trúað því en það sem bland kerlingar kalla rasisma getur seint talist til rasisma í raunveruleikanum það að vilja ekki opna landamærin eða vera ekki hlynntur öfga trúarbrögðum eða vera ekki hlyntur menningu sem gengur út á kvennfyrirlitningu telst ekki til rasisma í raunveruleikanum bara á planet bland.is

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Petrís | 29. mar. '16, kl: 13:21:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er til eitthvað sem heitir ofmenntun, það er þegar margt menntafólk hættir að lifa í raunverulega heiminum og fer að lifa í félagsfræðibókinni sinni. Þar er lýst hinni fullkomnu veröld þar sem allir eiga að vera vinir. gagnrýna hugsunin þeirra er löngu horfin, þau lesa bara fréttir sem ýta undir fyrirfram ákveðna sýn, bara fréttamiðla og greinar sem segja það sem þau eru þegar búin að ákveða að sé rétt. Þau geta ekki lengur meðtekið nýja sýn á neitt því þau eru föst. Ég hef margoft tekið eftir þessu með marga hérna einmitt. 

alboa | 29. mar. '16, kl: 17:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ekkert af þessu lýsir "ofmenntun" og tengist félagsfræði ekki neitt. Það sem þú ert að lýsa tengist allt öðru og á heima í sálfræði....


kv. alboa

Bakasana | 29. mar. '16, kl: 17:34:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Þetta innlegg kallar á svo margar spurningar. Eins og t.d. Hvernig gengur þér að halda utan um þá menntun sem nafnlausir notendur á bland hafa? Hvernig sér maður mun á skoðun sem nafnlaus notandi á vefspjalli hefur tileinkað sér vegna "ofmenntunar" eða venjulegrar skoðunar? Viltu meina að minna menntað fólk sé að jafnaði duglegra að kynna sér fleiri hliðar á málum og sé duglegra að beita gagnrýnni hugsun? Hefur þú einhvern grunn í félagsfræði? Í hvaða ritum félagsfræðinnar er þessi kynning á fullkominni veröld? Og hvaða félagsfræðingar eru það sem hafa sett fram kenningar um svona útópíur þar sem allir eiga að vera vinir? 

babuska2 | 29. mar. '16, kl: 17:37:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bíddu, hérna ofar talaðir þú um það að þetta væru sko pottþétt fátæklingarnir sem vildu flóttamennina. Núna er það ofmenntaða fólkið.

Þú gleymdir alveg að svara því hvað þú ert menntuð.

Savica | 29. mar. '16, kl: 17:44:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú verður alltaf bitrari og bitrari með hverju svarinu.

T.M.O | 29. mar. '16, kl: 20:59:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég skal ekkert vera of aðgangshörð með persónulega spurningu en á hvaða stigi menntunar ert þú og vinnur þú við það sem þú ert menntuð? Miðað við alhæfingar og plammeringar hérna á félögum þínum hérna á Blandinu finnst mér þú ættir að deila þessu með okkur.

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mánuði síðar er enn ekkert svar komið.

Petrís | 1. maí '16, kl: 20:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég svara aldrei persónulegum spurningum, hvorki þínum né annarra.

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 21:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er auðvitað rosalega persónulegt að segja fólki hvort þú sért með grunnskólapróf, menntaskólapróf eða háskólapróf.

T.M.O | 1. maí '16, kl: 22:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sérstaklega þegar maður er að gera lítið úr fólki vegna menntunar...

LaRose | 29. mar. '16, kl: 06:58:05 | Svara | Er.is | 3

Verð samt að bæta við að mér finnst ekkert endilega bein tengsl á milli greindar á vissum sviðum og háskólaprófs. Hef verið í háskólum bæði á Íslandi og erlendis og það var alveg slatti af fólki sem var ekkert að brillera á mörgum sviðum þótt það væri gott á bókina. Finnst oft eins og háskólanám sé sett fram eins og fyrir einhverja ofurgáfaða einstaklinga sem fúnkera á öllum sviðum lífsins og ég er ekki sammála því.

Það fólk sem mér finnst oftast skynsamast eru þeir sem hafa prófað annað en heimahagana og kynnst öðrum hlutum heimsins og fólki sem ekki er eins og þeir.

ert | 29. mar. '16, kl: 07:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað háskólanám reynist fólki með þroskahömlun léttast að þínu mati?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. mar. '16, kl: 08:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég er ekki að meina neitt svoleiðis.

Er að benda á að greind er ekki bara bókleg og þótt maður sé góður bóklega er maður kannski ekki með mikla tilfinningagreind, sveigjanleika í hugsun eða annað sem gerir einstaklinga greinda.

ert | 29. mar. '16, kl: 08:15:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi já það eru til margs konar greindir? Nei. Það er hægt að einhverja hæfileika og kalla þá greind og gera þá sambærilega greind. Greind er ákveðið hugtak sem hefur gífurlegt forspárgildi um ansi margt. Fólk hefur marga aðra getu en greind en það vantar að staðla próf fyrir þá getu og sýna fram á gagnsemi þeirra prófa

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. mar. '16, kl: 08:22:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK.

Ert þú ekki akkúrat rétta manneskjan til að lesa Asperger þráðinn minn? :)

villimey123 | 30. mar. '16, kl: 17:41:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Skóli lífsins er ekkert verri skóli en hver annar og kennir bestu lexíur sem maður getur öðlast. Hann er minn aðal skóli þótt ég sè búin með hàskóla líka. Èg vil hafa landamærin lokuð nema fyrir fjölskyldufólki. Og það ætti að auka eftirlit og bakgrunnstékk à þeim sem koma hingað inn.

"Turn your Dreams into Reality"

maggideep | 15. apr. '16, kl: 13:20:49 | Svara | Er.is | 1

Sjálfur er ég 100% ómenntaður og alveg að farast úr rasisma.

Dehli | 1. maí '16, kl: 15:35:15 | Svara | Er.is | 0

Það yrðu margir hissa þegar þeir sjá niðurstöður greindarmælinga á hælisleitendum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 16:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú, hefur þú sem sagt séð þannig mælingar? Skora þeir hátt eða lágt?

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir geta varla verið gáfaðir sem reyna að koma til íslands. Flest greint fólk er að flýja landið.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ísland er örugglega paradís miðað við sumt sem við sem betur fer þekkjum ekki á eigin skinni.

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar er líklega betra að vera í afríku en á íslandi. Ekki fá fátækir íslendingar mataraðstoð frá öðrum löndum eða lyf.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmm, ert þú að flytja til Afríku? Til að fá mataraðstoð og lyf frá öðrum löndum?

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var fyrra nikkið þitt ert ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha nei, en við ert tölum dáldið saman hér á þráðum. Kannski eitthvað líkt með okkur ;)

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:15:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri findið er ert hefði búið til aukanikk til að þrátta við sjálfa sig . . .

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún virtist dugleg að spjalla við mig hér á tímabili. Mjög fáir sem feta í hennar fótspor með það.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú jæja. Ég er svo ný hér á spjallinu að ég veit ekkert hver þið eruð flest. Svara bara eftir hendingu því sem mér finnst áhugavert að svara. Má ég sem sagt ekki tala við þig?

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:23:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ert gæti orðið afbrýðisöm.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja hérna, ég vissi ekki að þið barnalandskonur væruð svona tötzý.

Dehli | 1. maí '16, kl: 17:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er maður.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:38:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

(fliss)

Karma Kamelljón | 1. maí '16, kl: 18:32:03 | Svara | Er.is | 3

Ég hef eina spurningu á móti. Ertu viss um að rasismi sé ástæða þess að fólk vill ekki "hafa landamærin opin"? Svona í því samhengi að "lokuð landamæri" bjóði upp á meiri filtera á því hverjir geta farið óhindrað um þá er ég ekki viss um um að þeir filterar snúist um útlit eða þjóðerni. Miðað við það sem ég hef séð af innflytjendum þá finnst mér við stórgræða á því að fá hingað fólk frá langtíburtistan, fólk sem kemur hingað og kýs að vinna þau störf sem vel menntaðir Íslendingar telja sig of góða til að vinna þegar þeir verða atvinnulausir, þetta fólk hefur í mörgum tilfellum stofnað sinn eiginn rekstur, skapað hér atvinnutækifæri og auðgað menningu okkar með skemmtilegri matargerðarlist og mörgu öðru. Það skemmtilega við þetta er að í flestum tilfellum er þetta alveg eða svo til ómenntað fólk frá Thailandi, Filippseyjum og miðausturlöndum.

Mér hefur sýnst að vandamálin fylgi vissum hópum víðsvegar að, fjölskyldufólk virðist aðlagast best þjóðfélaginu á meðan einhleypir óreglufarandverkamenn hafa lagst í drykkju, nauðgað, flosnað úr vinnu og aukið mikið á vanda útigangsfólks með því að teppa gistirými og kaffistofur. Má jafnvel segja að viss hópur hafi lagt undir sig stóran hluta félagslega húsnæðiskerfisins eins og sést vel í sumum hverfum. Það er kannski ekki skrítið að fólk sem er í ótraustri vinnu og þar með með ótraustan húsnæðisstatus sé óöruggt með framtíðina á meðan svona hópar geta safnast hér að og lagt undir sig þau úrræði sem eru í boði. En kannski er það eitthvað sem fólk eins og þú getur ekki samsamað sig við. Þér dytti sjálsagt aldrei í hug að fá þér vinnu sem er fyrir neðan þitt menntunarstig, frekar sætir þú á bótum eins og stór hluti menntamanna hefur gert undanfarin ár á meðan við hin höfum haldið þjóðfélaginu gangandi á vanþakklátu skítalaununum okkar. Eigum við að ræða um austurevrópskar glæpaklíkur sem hafa stundað hér innbrot og útflutning á þýfi í gegnum árin, er vísað úr landi en koma aftur undir nýju nafni. Lögreglan er úrræðalaus gagnvart þeim. Ég held að þú og fleiri þurfið að fá smá raunveruleikaskyn. "Lokuð landamæri" þýða einfaldlega að við höfum fleiri úrræði þegar kemur að vandræðagemsum.

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
Kvenfrelsiskona
♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

Dehli | 1. maí '16, kl: 20:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá dagur kemur að útlendingar hér gera aðsúg að atvinnurekendum með einhverjum hætti. Það er til skammar hvernig þeir fara með íslendinga og útlendinga í mörgum tilfellum. Atvinnurekendur eru langflestir líka ánægðir þegar þeir sjá íslendingana hlaupa til norge, og fylla þá umsvifalaust upp í eyðurnar með fólki sem kann ekki og þorir ekki að kvarta.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Síða 2 af 47989 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Guddie