Samskipti foreldra

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 20:25:49 | 556 | Svara | Er.is | 0

Þegar þið eruð að verða brjáluð í huganum á barnsmóður/föður hvaða hugsanir hjálpa ykkur til að hafa "allt í góðu" ?

Hvernig finnur maður mörkin á milli þess að það sè verið að vaða yfir mann á skítugum skónum og þess að maður verði að kyngja e-u til að halda "öllu góðu" fyrir börnin?

 

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 20:30:18 | Svara | Er.is | 0

Að muna hvað það skiptir börn miklu máli að foreldrum semji og svo hef ég vanið mig á gera ekki ráð fyrir neinu frá barnsföður mínum og það bjargar miklu en minn er ekki leiðinlegur við mig, bara ekki sá duglegasti eða sá ábyrgasti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 20:39:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ef hitt foreldrið gerir meiri kröfur... miklar kröfur m.v. aðstæður en gefur lítið á móti...og verður passive agressive þegar því er ögrað? Svona eins og forrit sem ètur upp allt CPU powerið en performar ekki neitt (sorrý fyrir furðulega myndlíkingu)
Hvernig nær maður því besta fyrir börnin útúr e-u sem manni finnst vera vírus? ....en er samt 50% af kóða sem bjó til börnin. :(

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 20:43:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0



Ég veit ekki hvers konar kröfur hann er að gera þannig að ég á svolítið erfitt með að svara þessu. Passive agressive ignorerar maður bara oftast.
Sumr fara í elskulegheitin gagnvart viðkomandi og eru mjög elskuleg (en ef krafan er um að gera eitthvað þá gerir fólkið það samt ekki).

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 20:55:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara svo erfitt að vera elskulegur þegar maður upplifir árás og verður á sama tíma reiður útí sjálfan sig fyrir að geta ekki verið meira "level headed"
Vandamálið er að upplifa ógn og hinn aðilinn veit það...svo fer leikrit í gang hjá báðum aðilum.

Èg næ ekki hugsuninni sem endar leikritið....

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 20:56:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


geturðu breytt samskiptunum þannig að einhver sé með ykkur eða samskiptin séu í gegnum tölvupóst

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 21:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau eru 99% í gegnum tölvupóst, það eru þessi 1% sem hann hittir börnin. Èg og börnin eigum erfitt með að aðlagast því (hittir þau í um 1 mán á ári) Èg er ekki að finna meðalveginn í þessum 1%.

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 21:08:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu prófað að hafa vinkonu í heimsókn þegar hann kemur eða skilar börnunum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 21:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann gistir hjá mèr þegar hann er á Íslandi, núna er èg vonda manneskjan af því að èg vil ekki að hann + fjölskylda hans gisti næstu jól....æj èg sè hvað þetta er fáránlegt þegar èg skrifa þetta...helvítis andskotans rugl....

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 21:18:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


NEI. Þar eru mörk. Sko maður leyfir bara barnföður sinum að gista ef manni semur extra (áhersla á extra) vel við hann.
Ég myndi mögulega fara af heimilinu ef þetta væri barnsfaðir minn og hann ætti ekki i nein hús að venda en mér semur við minn
En það að búa með barnföður sínum er allt annað en að eiga samskipti við hann. Allt annað! 
Þetta snýst ekki um samskipti. Þetta snýst um að þið eigið ekki að búa saman. Þess vegna hættuð þið saman í upphafi!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 21:26:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...hvernig horfir maður þá á börnin sín og segir að pabbi þeirra megi ekki gista? Èg enda alltaf á að vera vondi kallinn...
Þegar hann + fjölskylda kemur næstu jól þá er èg svona gæinn með nógu mikið pláss sem lèt þau gista annars staðar og "stal" af þeim jólaílingnum af því að èg fann ekki rèttu hugsunina.

Èg vil finna hugsunina sem gerir alla ánægða. Þetta er bara 1% af uppitímanum.

______________________________________________________________________

ert | 9. ágú. '16, kl: 21:31:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6


Bíddu - það ætlar sem sagt heil fjölskylda að koma til þín um jólin og búa hjá þér?!
Veistu hvað slíkt er mikið álag á alla? Það verða allir pirraðir á öllum og það gerist í venjulegum fjölskyldum þar sem allir elska alla.
Það er hægt að senda börnin til þeirra á aðfangadag en það að þau gisti er uppskrift að hryllingi.
Það að lifa af tengdó í gistingu hjá sér um jólin er bara svakalegt álag fyrir fólk í góðu hjónabandi. Það að hafa tengdó og barnsföður er tja ólífvænlegt. Ekki gera kröfur á þig sem eru ómannlegar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 09:24:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú rétt, þetta er bara svo mikið rugl. Ég þarf bara að reyna að vera harðari án þess að upplifa að ég sé vondi kallinn.
Þau vildu líka gista síðustu jól en þá var ég í sambandi og náði að standa á mínu en það urðu leiðindi útaf því. 

______________________________________________________________________

Petrís | 10. ágú. '16, kl: 12:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert ekki vondi kallinn þó þú leyfir ekki heilli fjölskyldu fyrrverandi mannsins þína að gista hjá þér í viku, þú berð ekki ábyrgð á þeim þau gera það sjálf

Dalía 1979 | 10. ágú. '16, kl: 21:07:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann finnur sér bara gistingu og býður börnunum til sín i heimsókn það er alltof mikið rugl að taka heila ætt inn á sig um jólinn

alboa | 9. ágú. '16, kl: 21:44:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég er að flytja erlendis með barnið og ég er búin að gera mínum barnsföður grein fyrir að hann muni ekki hafa greiðan aðgang að mínu heimili ef honum dettur í hug að kíkja í heimsókn. Samt erum við ágætis vinir í dag og hann hefur alveg gist á sófanum mínum til að sinna barninu ef ég er í flogum eða veik.

Það að eiga barn saman þýðir ekki að viðkomandi hafi aðgang að heimilinu manns. Hann og fjölskyldan hafa þá "skyldu" að koma upp þessum jólafíling þar sem þau eru og bjóða barninu velkomið í þann fíling. Það er bara það sem fylgir því að vera foreldri. Þér ber engin skylda að bjóða þeim upp á þitt heimili til þess. Og þó þau séu á svæðinu megið þið alveg eiga ykkar prívat jólafíling líka, ekki gleyma því.

Þú þarft ekkert að útskýra neitt fyrir barninu enda á það ekki að vera partur af þessu samtali, bara alls ekki. En annars segirðu bara við barnið að pabbi þurfi að finna sér stað til að vera á svo þau geti notið jólanna saman. Til að svara af hverju hann megi ekki vera hjá ykkur þá hefurðu það bara einfalt. Að það sé á milli þín og pabbans. Allir elski barnið en sumt sé bara á milli ykkar fullorðnu til að tala saman um (nánari útskýringar eftir aldri)

kv. alboa

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 09:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt sem þú segir, málið er bara að börnin eru að koma til mín núna og spyrja hvort að fjölskylda viðkoomandi ætli ekki að koma til okkar næstu jól því það sé svo gaman (þau hafa ábyggilega talað um þetta á Skype) eftir að ég bað barnsföður minn um að tala við þau og segja að það gengi ekki. Þannig að því miður eru börnin orðin hluti af þessu samtali. Ég sagði bara reyndar nei að þau væru ekki að koma og sagði ekki meira.
Vandamálið er bara að þetta væri miklu auðveldara ef það væri eitthvað stuðningsnet hérna fyrir þau eða að barnsfaðirinn byggi hérna. Systir hans sagði að hún myndi aldrei gista á hóteli eða gistiheimili ef hún væri að heimsækja fjölskyldu. 


Sagði barnsföðurnum að það væri langbest að þau myndu bara öll koma um sumartímann en ekki jólin þar sem að þá gætu þau fengið meiri tíma með börnunum t.d. meðan ég er að vinna, meira svona win-win. Er samt með þessa leiðindatilfinningu að ég sé búin að "eyðileggja" fjölskyldujólin.

______________________________________________________________________

adaptor | 10. ágú. '16, kl: 09:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ætlaði hann að koma með konu og börn með sér og gista hjá þér ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 10:02:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha...nei ekki alveg svo slæmt. Systir hans, maður og barn er s.s. fjölskyldan hans.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 10:03:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Systir hans?! Hvað erum þau mörg? Og hvað ert þú í stórri íbúð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 10:05:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau eru 3, s.s. systir hans, maðurinn hennar og eitt barn. Ég er alveg í nógu stóru húsi, alltof stóru húsi reyndar og t.d. með kjallara sem er íbúð í og er laus eins og er. Þannig að þess vegna líður mér ferlega kjánalega að senda þau annað.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 10:09:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er innangengt úr kjallara íbúðinni í þína íbúð? Ertu ekki að reyna að koma kjallaranum í leigu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 10:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er innangengt, s.s. opið á milli en það er hurð sem hægt er að læsa. Hann var í leigu seinast þegar þau voru um jólin (2013 minnir mig)
Ég er svona ennþá að melta hvað ég ætla að gera við kjallarann, er búin að vera að dytta svolítið uppá hann og það eru tól og tæki útum allt.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 10:22:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst í lagi að hýsa þau ef þau eru í sér íbúð og það er ekki innangengt á milli en auðvitað þarftu að koma þessum kjallara í leigu. Gætirðu treyst því að börnin opnuðu ekki á milli? Svo ættu þau að halda sín jól. Það er möguleiki að þau komi í mat rétt fyrir sex og fari svo eftir gjafir en þau eiga þá að vera gestir koma og fara. Svo geta börnin farið til þeirra á jóladag. Það þarf að gera þetta þannig að þið séuð tvær aðskildar fjölskyldur

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 11:10:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sko, börnin myndu vera að hoppa á milli og þetta yrði aldrei aðskilið. Þegar þau hafa verið hérna þá eru svona allir saman...alltaf nema þegar fólk sefur. Þannig fílingur.


En þú hittir held ég alveg naglann á höfuðið, þetta hefur ekki verið tvær aðskildar fjölskyldur, það hefur alltaf verið gert allt saman ef börnin eru í spilinu (nema einu sinni þá fór barnsfaðir minn með þau erlendis að hitta systur sína) Þau eiga enga fjölskyldu nema hvort annað og svo er föðurfjölskyldan þeirra öll í Ástralíu, þau búa ekki einu sinni í sama landinu, systkinin. Þannig að þetta er allt hálf skrýtið.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 11:23:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Vandamálið er: þið verðið ein fjölskylda. Það sem gerist þá hjá ykkur fullorðna fólkinu er að þið farið í þau hlutverk sem við voruð í þegar þið voruð fjölskylda. Þá koma upp sömu vandamálin og þegar þið voruð í sambúð. Þið ferðist aftur á bak í tíma með allri þeirri vanlíðan sem því fylgir. Þetta gerir börnunum ekkert gott. Þau fá ekki að upplifa ykkur sem ánægða foreldra.
Það er ekkert vit í því að hafa fjölskyldurnar saman og það skaðar börnin og mun skemma jólin að einhverju leyti. Svo eiga börnin bara rétt á því að upplifa jól hjá pabba án þess að mamma sé þar, upplifa venjur hans og hans fjölskyldu. Hann á líka rétt á því að vera með börnin án þess að þú sért nálægt og þau að vera með honum án þess að þú sért nálægt. Það er verið að svipta börnin ansi miklu með þessu fyrirkomulagi. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 12:06:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er nefnilega á endanum ekki gott fyrir neinn, þó að það kunni að líta þannig út fyrst. 

______________________________________________________________________

 
ert | 10. ágú. '16, kl: 12:09:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Þú þarft að standa hörð á því og bera fyrir þeim rökum - ekki rökunum ég vil ekki.
Rök eins og börnin eiga rétt á því að umgangast pabba sinn án þess að ég sé nálægt, börnin kynnast pabba sínum betur ef þau eru ein hjá honum eru líklegri til að virka á þau en rökin ég vil ekki hafa ykkur. Rökin ég vil ekki hafa ykkur í mínu húsi eru alveg jafn gild og hin en þau virka ekki jafn vel á svona fólk og beina athyglinni frá því sem máli skiptir - börnunum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 12:14:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hey takk fyrir þetta, þetta er mjög góð leið til að nálgast málið.

______________________________________________________________________

alboa | 10. ágú. '16, kl: 12:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá gistir hún í sumarbústað eða íbúð. Þú ert ekki fjölskyldan hennar nema þú viljir það. Börnin eru það en ekki þú og þar til börnin hafa sitt eigið heimili sem þau stjórna þá gilda þín mörk. Mú og barnið eruð ekki eitt.

kv. alboa

Dalía 1979 | 10. ágú. '16, kl: 21:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þér ber enginn skilda að hísa ´föðurfólk barna þinn bara svo þau geti hitt hann ..þau fá sér aðra gistinu og borga þa bara fyrir hana myndi ekki láta traðka svona á mér eins 1% umgengi hvað er það

alboa | 9. ágú. '16, kl: 20:58:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þegar minn byrjaði að (reyna) ógna á sínum tíma þá hreinlega endaði ég samtalið og sagðist taka við hann seinna þegar hann væri viðræðuhæfur.

Ég var á engan hátt elskuleg næst þegar við töluðum saman eða neitt líkt því. Var kurteis, fékk þær upplýsingar sem ég þurfti og sleit samtalinu.

Miðað við það sem þú ert að segja hér þá þarft þú að vinna mikið í þér og meðvirkninni.

kv. alboa

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 21:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...+ svarið þitt að neðan.

Meðvirkni/reyna að vera næs vs að vera gólfmotta og detta í leikrit sem skaðar alla, sèrstaklega börnin. Svona rugl vs. það sem þú. segir sem meikar sens. Er málið að hugsa "setja mörk, vera næs" ...?

______________________________________________________________________

alboa | 9. ágú. '16, kl: 20:52:44 | Svara | Er.is | 2

Leyfi honum ekki að komast upp með aðra hegðun gagnvart mér en ég leyfi öðru fòlki. Set honum nákvæmlega sömu mörk. Hlutverk mitt sem foreldri er líka að vera fyrirmynd og kenna barninu að setja öðru fólki mörk. Ég kyngi sem sagt ekki neinu til að halda öllu góðu en ég læt ekki minn pirring koma í veg fyrir umgengni eða samskipti þeirra á milli.

Ekki búast við neinu, taka loforðum með fyrirvara og gera honum grein fyrir að hann ráði mér ekki þrátt fyrir að við eigum barn saman. Alveg eins og ég ræð honum ekki. Ég á mitt líf og hann sitt. Við erum oftast góðir vinir en það hefur margt komið upp á. Ég hef líka lært að það er ýmislegt sem skiptir máli og þess virði að pirra sig yfir og annað sem skiptir engu máli og tekur því ekki að pirra sig yfir.

kv. alboa

Gunnýkr | 9. ágú. '16, kl: 21:14:44 | Svara | Er.is | 0

ég hafði bara ekki nokkurn áhuga á að eyða meiri orku í mannninn. 
Okkar samband var búið og hann ekki í mínu lífi lengur. 
Ég reyndar skipti mér ekkert að hans sambandi við barnið. hann bara tók hann þegar hann vildi og ekki ef hann vildi ekki.

svartasunna | 9. ágú. '16, kl: 21:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

....stundum er bara erfitt að segja að allt sè búið þegar viðkomandi vill ferðast um allan heim og koma í heimsóknir af og til án þess að vera með stuðningsnet hèrna og eini aðilinn sem getur "gert allt gott" ert þú.

______________________________________________________________________

Gunnýkr | 9. ágú. '16, kl: 21:22:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æji já þetta er allt frekar erfitt :)  
Ég er reyndar ógurlega omarktæk í svona umræðum því ég tók ein ákvörðun um að eiga mitt barn og ákvað þar með að ég ætlaði að sja um hann sjálf og bera abyrgð. Pabbinn mátti bara gera  það sem hann vildi. 
Ég á voðalega erfitt með að reiða mig á aðra :/  
Passaðu bara að láta ekki vaða yfir þig.

LaRose | 10. ágú. '16, kl: 07:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er bara ekki þitt vandamál að gaurinn flakkar um heiminn og kemur af og til án stuðningsnets.

Myndi bara segja það við hann hreint út.

Hann getur bara leigt íbúð á Airbnb fyrir hann og afganginn af þeim sem fylgja honum.

 

Sé ekki vandamál í þessu annað en þína meðvirkni.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 09:32:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt hjá þér, þetta er bara meðvirkni og rugl hjá mér, bara svo oft erfitt að afrugla sig þegar eitthvað munstur er farið að myndast. Hann flakkar um heiminn, ég hugsa 24/ 7 um börnin og svo er ég komin í eldlínuna þegar ég reyni að setja mörk. Ætli hluti af þessu sé ekki líka að umgengni bróður míns við sín börn var tálmuð mikið og ég vil ekki vera sá aðili....en á erfitt með að búa til mörk varðandi hvað er eðlilegt og þegar það er svona ákveðinn aðili á móti mér sem kann að þreyta mig og spila á punktana mína þá endar þetta bara í vitleysu.


Ætla bara að segja við hann að hann og fjölskyldan hans geti komið þegar það hentar planinu hjá mér og börnunum og svo getum við komið okkur saman um hvernig umgengnin verður. Er það ekki bara eðlilegt?

______________________________________________________________________

T.M.O | 10. ágú. '16, kl: 09:43:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er ekki tálmun að þú útvegir ekki húsnæði fyrir pabbann og fjölskyldu hans þegar þeim dettur í hug að koma til landsins. Mér fyndist bara virkilega tillitsamt af þér að gera þitt besta að krakkarnir geti hitt þau ef þeim dettur í hug að koma og finna sér stað annarsstaðar. Krakkarnir eiga eftir að skilja að þú viljir ekki hafa þetta fólk hjá þér 24/7 þegar þau verða aðeins eldri og það getur verið léttir fyrir þau að þú segir nei þó að það virðist ekki vera þannig þegar pabbinn er búinn að hræra í þeim. Þau eru auðvitað meðvirk líka og vilja að allir séu glaðir.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 10:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, takk, þetta meikar sens. Mörk þurfa ekki að vera slæm.

______________________________________________________________________

LaRose | 10. ágú. '16, kl: 10:07:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú og að þau geti ekki búið hjá þér. Það gangi ekki.

Ég ætla að gera ráð fyrir því þú sért ein með börnin; ef það væri kærasti/sambýlismaður væri þetta ekki issue.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 10:14:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nkl., það var kærasti seinustu jól og það var ágætis "afsökun" fyrir að þetta gengi ekki...það endaði þá þannig að barnsfaðirinn kom ekki um jólin og systir hans hætti að vera í samskiptum við mig.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 10:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju er systir hans að kona hingað? Og af hverju fara börnin aldrei út til hans eða systutinnar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 12:12:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar hún hefur komið hingað þá hefur það verið á sama tíma og hann hefur verið hérna. Hann á sér engan samastað, flytur alla vega í nýtt land einu sinni á ári og er þá bara að leigja herbergi í svona shared house. Þannig að í fríum frá námi eða þegar hann er að flytja á milli landa þá hefur hann komið hingað, hefur ekki gert kröfu á að fá börnin út til sín en við höfum rætt að þegar þau verði eldri og ef hann finnur land í heiminum þar sem hann ætlar að byggja sér líf þá fari þau að sjálfsögðu út og verði hjá honum í lengri tíma.


Hins vegar er góð hugmynd að þau hittist hjá systur hans, því að hún er ekki á flakki. Málið er bara að barnsfaðir minn og hún eru ekkert sérstaklega náin og ég sé ekki fram á að það fyrirkomulag henti honum. En það væri ekki fyrirstaða af minni hálfu ef það er eitthvað sem þau myndu vilja.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 12:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


Þau eru ekki náin en ætla að búa inn á þér um jól?!
Hérna sko, er í lagi með þetta fólk? Fyrirgefðu en ég verð að spyrja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 10. ágú. '16, kl: 12:22:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú meinar, hafði ekki hugsað útí það, þeim hefur bara aldrei samið. Hafa mest af lífinu sínu búið í sitt hvoru landinu og eru mjög ólík. Eftir að mamma þeirra dó eru þau að reyna að byggja eitthvað upp sem er mjög virðingarvert svo að börn þeirra geti kynnst en við höfum öll greinilega klikkað á þessu aðskilnaðarmáli. Þau líta á mig sem hluta af fjölskyldunni sem er mjög falleg hugmynd og var einu sinni þannig....en er það ekki lengur, svo hafa samskipti mín og barnsföður og samvera eftir sambandsslit ruglað ennþá meira í öllum þannig að þetta er allt afleiðing af sambandsslitum sem eru óhefðbundin á margan hátt. Og núna er farið að reyna á þolmörkin á margan hátt...og ég verð bara að vera hörð á að við hættum svona rugli og förum að hegða okkur eins og fólk sem er ekki saman lengur.

______________________________________________________________________

ert | 10. ágú. '16, kl: 12:31:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

YES!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 10. ágú. '16, kl: 20:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta gengur út fyrir öll mörk - stattu á þínu!

T.M.O | 10. ágú. '16, kl: 21:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega! og ef þú ferð að efast þá kemur þú bara aftur hingað inn og færð smá reality check ;)

LaRose | 10. ágú. '16, kl: 11:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Málið er samt bara að þú þarft ekki kærasta til að nota sem afsökun fyrir því að aðrir geti ekki búið hjá þér.

Þitt persónufrelsi er næg ástæða.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Síða 8 af 48024 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie