Sharia lög

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 10:17:53 | 826 | Svara | Er.is | 2

Ég sá þessar umræður í gær og ég verð að segja að sumt
af því að sem Sverrir sagði fékk mig til að fá áhyggjur af stöðunni hjá Félagi
múslima. Þar sagði hann að sharia lög væru góð hugmynd, virkuðu vel í Bretlandi
(sem þau gera ekki), að hér á landi væri nú þegar sharia lög (WTF???), að
menningarsetur múslima væri ekkert öfgafullt, þeir sem væru þar væru bara góðir
gaurar, að honum væri alveg sama hvaðan peningurinn fyrir moskunni kæmi og hann
setti engin skilyrði.

 

http://www.visir.is/section/MEDIA99&fileid=VTV30B5E5A1-18D2-498B-B1B6-C8031AF8BFCF

 

Mér finnst eins og Sverrir sé að fara með félagið á meiri öfgabrautir en
Salman var með félagið á. Ég man þegar Salman hélt því fram að menningarsetur
múslima væri með skoðanir sem samrýmdust ekki íslensku samfélagi. Ég man þegar
Salman skilaði inn áliti til borgarinnar um að menningarsetur múslima ætti ekki
að fá lóð undir mosku af því að þeir væru svo öfgakenndir. Núna er Sverrir bara
"hey þetta eru fínir gaurar". 

Mér finnst þetta vera verulegt áhyggjuefni. 

 

Andý | 8. okt. '15, kl: 10:25:47 | Svara | Er.is | 0

Sharialög eru í gildi á Íslandi því þau segja til um að lög og reglur í löndum sem múslímar búa í, það séu lögin og reglurnar sem múslímar eigi að fara eftir. Þannig að til hamingju Ísland bara, verið nú góð við þetta fólk og bjóðið það velkomið í ykkar menningarheim :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 10:31:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er bara ekki rétt. Sharia lög í Bretlandi t.d urðu til þess að stelpur voru látnar erfa minna en strákar. Eða það átti allavega að láta það verða þannig en ég held að mótmæli hafi orðið til þess að það var hætt við það.

LaRose | 8. okt. '15, kl: 10:43:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eru lika i gildi i vissum ghettoum i DK med allskonar rugli sem thvi fylgir.

Andý | 8. okt. '15, kl: 16:20:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki bara kjaftasaga? Ég bý sjálf í frekar alræmdu gettói (að vísu í Svíþjóð) og ég hef nú bara aldrei orðið vör við að það vanti hendur á fólk og eitthvað þannig. Samt vann ég í búðinni á torginu í mörg ár og meira að segja böstaði marga þjófa og varð vör við hórerí og reykingar

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

ert | 8. okt. '15, kl: 10:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í alvöru gilda Sharia lög í opinberum skiptum í Bretlandi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 8. okt. '15, kl: 11:34:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er og hefur verið mikið í umræðunni - samanber til dæmis þessa grein:  

 

Almennt séð eru Sharia "dómstólarnir" með fjölskyldumál og innbyrðis deilur (fjölskyldumál fela m.a. í sér skilnaði) og í orði kveðnu geta þeir sem leita til þessara aðila skotið máli sínu til viðurkennds dómsvalds ef þeir eru ósáttir.  Það eru hins vegar ekki margar konur sem gera það - og reyndar allt þar til nýlega þá kostaði fimmfalt meira fyrir konu að fá úrskurð í sharia umhverfinu en fyrir karlmann.  Fimmfalt meira - en þessi munur hefur þó eitthvað verið minnkaður held ég, jafnvel jafnaður einhversstaðar.

Sharia dæmið er ekki dómstóll eða lokagerningur (hafi gifting verið lögleg og skráð í Englandi og Wales, þá getur shariaa ekki slitið henni upp á sitt einsdæmi, það þarf líka vottorð frá þar til bærum aðilum til að staðfesta slitin) - vandamálin eru margþætt, m.a. vegna þess að sumir muslimar leita ekki annað en til sharia nefndarinnar og telja sig jafnvel gifta, þegar þau eru það ekki skv. breskum lögum (og njóta því ekki þeirrar lagaverndar sem bresk lög eiga að tryggja hjónum).

http://www.familylawweek.co.uk/site.aspx?i=ed95364

Lög um erfðir eru önnur í Bretlandi en hér á landi - hins vegar er það alvarlegt mál þegar þeir sem leiðbeina fólki í gerð erfðaskráa hafa það sem grunn viðmið að konur erfi minna en karlmenn.

ert | 8. okt. '15, kl: 11:57:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja, ef lög leyfa að menn megi ráðstafa eigum sínum eins og þeir vilja í erfðaskrá þá er lítið við því að gera. Er skárra að arfleiða ekki dætur sínar af því að manni líkar ekki við þær en af því að hefbundin erfðalög í Islam segi annað?

Mér líkar ekki við Gunnu af því að hún er með ADHD/vitlausum manni, hún er múslimi/lesbía/kristin eða mér líka ekki við hana af því að hún er kona.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 12:14:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst bara alveg helling við því að gera. Það eiga allir að vera jafnir fyrir lögum. Það eiga ekki sérlög að gilda fyrir suma hópa. 

ert | 8. okt. '15, kl: 12:16:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil þig ekki. Finnst þér í lagi mismuna börnum sína vegna þess að annað er samkynhneigt en ekki í lagi að mismuna börnum út af því að þú vilt fylgja hefðbundnum islömsku erfðarlögum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 12:16:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Um hvað ertu eiginlega að tala?

ert | 8. okt. '15, kl: 12:18:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í bretlandi geturðu ráðstafa eigum þínum með erfðaskrá. Þú getur þannig ákveðið að af því að dóttir þín er lesbía fái hún ekkert eftir þig. Þú getur líka ákveðið að hún fái hlut í samræmi við islömsk erfðalög. Viltu bannað það síðara en leyfa það fyrra?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 12:28:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vil ég hvað? Að það sé ekki samþykkt kerfi þar sem kvenfólk fær alltaf minna en karlar? Eh já. Ef það böggar þig að þá verður það bara að vera þannig.

ert | 8. okt. '15, kl: 12:32:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig þér finnst alveg í lagi að fólk mismuni börnum sínum á hvað grundvelli sem er bara ekki á grundvelli hefðbundin islamskra erfðalaga. OK. En þá mismunar fólk á öðrum grundvelli.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 12:33:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju ertu einhvern veginn alltaf á ská við umræðuna? Allavega, ég nenni þér bara engan veginn. Þú getur rifist við einhvern annan en mig.

ert | 8. okt. '15, kl: 12:36:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki á ská við umræðuna.

Hér á landi tyrggja opinber skipti það að ekki sé hægt að skipta eignum látins fólk eing og fólki sýnist.

Í Bretlandi er hægt að ráðstafa öllum eigum sínum  með erfðaskrá. Það er ekki hægt að setja lög sem segja ekki má mismuna afkomendum vegn islamskra erfða laga. Fólk tilgreinir þá bara aðrar ástæður í erfðaskrá - Siggi var betri sonur en Gunnna dóttir - Siggi þarf frekar peninga en Gunna, Gunna er lesbía/ógift/rauðhærð/með 95 í heildargreind o.s.fr.v

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 12:36:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í bretlandi eru allir jafnir fyrir þessum lögum að því leiti að sá sem á eignirnar ræður algerlega hver fær þær með því að gera erfðaskrá,  viðkomanda er því heimilt að mismuna erfingjum sínum eftir behag,  gæti semsagt arfleitt lesbíska dóttur sína að öllu og skilið synina eftir úti í kuldanum eða öfugt.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 12:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já en þetta er ekki kerfisbundið. Það er málið. Ef að einhver gaur er fífl og lætur dóttur sína fá minna að þá er það hans val. En það er hann, einstaklingurinn. Ekki að þetta sé viðurkennt sem eitthvað kerfi eða sérlög. Það er ástæða fyrir því að þetta var ekki samþykkt þrátt fyrir tilraunir í Bretlandi. Það átti að taka þetta upp árið 2014 en var ekki samþykkt út af mótmælum.

ert | 8. okt. '15, kl: 12:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Geta múslimar þá ekki gert erfðaskrár að eigin vilja í Bretlandi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Arrg. Ég nenni þér ekki. 

ert | 8. okt. '15, kl: 13:01:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 13:26:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þetta er ekki viðurkennt sem sérlög, þó að ymsir hópar fari eftir þeim.  Og það er ekki bundið við muslima, svona sér reglur eru líka meðal gyðinga og fleiri hópa.


og svosem hér á landi líka samanber fata og hárreglur ymissa trúarhópa hér á landi.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:33:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Af hverju hleypur fólk alltaf í vörn þegar umræðan snýr að múslimum og slæmum hliðum þeirrar trúar? Þarna er verið að tala um að konur erfi minna en karlmenn en ef því að það er "rétt"trú sem gerir það að þá er hlaupið í vörn. Ég er ekki alltaf sammála Bill Maher (enda er hann gyðingur sem styður Ísrael) en í þessu myndbandi hefur hann algjörlega rétt fyrir sér. 


https://www.youtube.com/watch?v=JDFrNQAjDYA
  


veg | 8. okt. '15, kl: 13:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er ekki spurning um vörn.  þarna eru ákveðnir hópar sem velja að fara þessa leið.  hvað finnst þér að eigi að gera?  banna þetta?  á þá líka að banna öðrum hópum að setja sér einhverjar reglur?  á að banna krossinum að fara fram á að konur séu með sítt hár og í kjól?


hvernig á að framkvæma þetta eiginlega?

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Auðvitað er þetta spurning um vörn. Vinstrisinnað og open minded fólk er oft alveg rosalega lokað á eigin blindu þarna. Það verður algjörlega brjálað ef Gillz segir eitthvað ljótt um konur en að gagnrýna múslima þrátt fyrir að margt þar gangi gegn öllu því sem þetta vinstrisinnaða fólk stendur fyrir? Nei. Þá er málið allt í einu flókið og menning og allt það shitt. 

veg | 8. okt. '15, kl: 13:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég sem hélt að hægrisinnuðu fólki væri svo illa við forræðishyggju!



Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

?

veg | 8. okt. '15, kl: 13:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta eitthvað óskýrt?

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 14:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ég skil ekkert hvað þú ert að reyna að segja.

Alli Nuke | 8. okt. '15, kl: 16:17:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri ágætt að banna einfaldlega félög sem mismuna fólki. Banna Krossinn, banna Vottana og banna Íslamsklúbbinn ef hann ætlar að setja konur niður. Setja í lög að landslög sem banni mismunun verði æðri lögum einhverra sértrúarsöfnuða sem níðast á fólki.

Þannig er hægt að framkvæma þetta.

Trolololol :)

veg | 8. okt. '15, kl: 16:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það væri möguleiki,  þá væru mörg íþróttafélög bönnuð, að maður tali ekki um klúbba eins og lions, oddfellow o.s.fr.

Alli Nuke | 8. okt. '15, kl: 18:21:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Síðan er hinn póllinn, af hverju að vera með boð og bönn? Af hverju ekki að leyfa fullkomlega frjálsum vilja að ráða ríkjum?

Leyfa barnaníð og nauðganir. Morð og þjófnað. Fjölkvæni og fíkniefni.

Til hvers að leyfa sumt en banna annað?

Trolololol :)

Grjona | 8. okt. '15, kl: 21:52:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki gleyma þjóðkirkjunni, þar vilja mjög margir prestar mismuna fólki á grundvelli kynhneigðar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alli Nuke | 8. okt. '15, kl: 23:04:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til mjög einföld lausn við því. Reka þá!

Trolololol :)

Grjona | 8. okt. '15, kl: 23:15:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vitaskuld. En það mun ekki verða gert.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Skreamer | 9. okt. '15, kl: 02:06:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mismunar Krossinn fólki?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Jules Cobb | 8. okt. '15, kl: 14:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hélt þú værir nú búin að læra að það má ekki gagnrýna neitt hér í sambandi við  islam eða múslima
yfirhöfuð, þá ertu fáviti og rasisti..


Mér finnst þessi Sverrir creepy gaur.. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Grjona | 8. okt. '15, kl: 21:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu með að þetta sé ekki kerfisbundið? Er minna feðraveldi í Bretlandi en á Íslandi?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

tóin | 8. okt. '15, kl: 13:24:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í sjálfu sér er ekkert að því að fólk ráðstafi sínum eigum akkúrat eins og það vill og spurning hvort að lög hérlendis, sem heimila fólki ekki að ráðstafa nema þriðjungi að vild - eigi það maka eða börn - séu ekki bara úrelt fyrirbæri.

Það er hins vegar að mínu mati alvarlegt ef að þeir sem taka að sér lögfræðilega ráðgjöf (sem er það sem sharia grúppan gerir) segi það "lög" að sumir eigi að erfa meira en annað - þegar það er ekki rétt.

Ég get í sjálfu sér ráðstafað þriðjungi minna eigna að eigin vali - gert upp á milli barna og látið eitt fá umtalsvert meira en annað, ánafnað arfshlutann til svínabónda út í bæ eða til þín.  Ef ég fer hins vegar og fæ ráðgjöf frá aðila sem gerir sig út á slíka ráðgjöf og hann segir mér að lögum samkvæmt skuli ert fá þriðjung af mínu búi, þá er það ekki gott mál.  Finnst mér.

ert | 8. okt. '15, kl: 13:40:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En líklega er nær ómögulegt að koma í veg fyrir slíkt. Ef ég fer í ráðgjöf í öfga kristið félag þá er ekkert sem getur stoppað það að ráðleggja mér að mér að fá lækningu við samkynhneigð.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 8. okt. '15, kl: 17:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kóraninn er ekki eingöngu trúarrit, hann er einnig veraldleg leiðbeining margra múslima - sharia dómstóll er ekki bara "ráðgjöf" heldur lagaleg túlkun að mati þeirra sem þangað leita og hann er ekki talinn til öfga eins eða neins.

ert | 8. okt. '15, kl: 17:53:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, og þannig er það með margt í þessum heimi. Fólk trúir ýmsu. Þannig getur einhver kristinn litið á það sem veraldlega leiðbeiningu að konur skuli ganga í kjólum og að lækna skuli samkynhneigð. Það er nefnilega ekki þannig að allir kristnir líti bara á Biblíuna sem andlega leiðbeiningu. Það eru til hópar sem taka henni sem veraldlegri leiðbeiningu um klæðnað, mataræði og fleira.

Fólk hefur fullt leyfi til að taka veraldlegri leiðbeiningu frá þeim sem þeim sýnist svo framlega sem það brýtur engin lög.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

lykilorð123 | 8. okt. '15, kl: 13:19:13 | Svara | Er.is | 0

Sharia er ekki ofar landslögum í Bretlandi. Hinsvegar er þeim gefin slaki varðandi hjónabönd og skilnaði. Gifting í islam er ekki það sama og gifting í kristinni trú. Gifting í islam er samkomulag á milli konu og karls.Bæði kona og karl geta sótt um skilnað fyrir Shariadómstól og þar eru m.a rætt um forsjá barna, skiptingu eigna osfrv.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Já dómstól sem yfirleitt ber hag karlmannsins meira fyrir brjósti en hags konunnar. Það er vandamálið og mér finnst mjög scary þegar formaður félags múslima á Íslandi segir að þetta gangi nú bara vel þarna úti og að sharia sé nú bara ekkert svo slæmt.


Jú það er slæmt og það er ástæða fyrir því að það er svona umdeilt.

veg | 8. okt. '15, kl: 13:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þessi dómstóll hefur ekkert lagagildi, og hver sem finnst á sér brotið í úrskurðum hans getur farið með það lengra.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og hverjar eru líkurnar á því að konur sem eru kúgaðar af mönnunum sínum fari með mál lengra?

veg | 8. okt. '15, kl: 13:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta má segja um hvað sem er,  er það að tækla svona mál ekki alltaf spurning um að fræða og upplýsa fólk.  búa til stuðningsgrúppur o.s.fr.

ert | 8. okt. '15, kl: 13:42:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sem jú leiðin sem við notum til að styrkja konur sem hafa verið kúgaðar af mönnum sínum hér á Íslandi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 13:44:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ekki að gagnrýna?

veg | 8. okt. '15, kl: 14:00:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einstaklingar sem láta út úr sér rugl vitleysu og hatur eru gagnrýndir hverju sem þeir trúa eða hvaðan sem þeir koma.  En það er óþarfi að yfirfæra það yfir á alla sem trúa því sama eða alla sem eru frá sama svæði.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 14:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Nei þeir eru nefnilega ekki gagnrýndir. Það er nefnilega málið. Ef svo væri að þá væri islam gagnrýnt, alveg eins og kristni er gagnrýnd. En það er ekki þannig. Og það jafnvel þótt svo margt í íslam (og hvað þá sharia dæminu) gangi gegn hugmyndum fólks um t.d jafnrétti kvenna og mannréttindi samkynhneigðra. 


Fólk er missa sig af því að einhverjir prestar hér á Íslandi vilja ekki gifta samkynhneigða. Slæmt mál? Já. En þá ætti fólk að vera samkvæmt sjálfu sér og gagnrýna islam fyrir þeirra stöðu gagnvart samkynhneigðum. En gera þeir það? Nei. Fólk missir sig af því að Gillz segir eitthvað ljótt um konur en að íslam sé gagnrýnt? Nei. Það er menning.


Það er þetta gagnrýnileysi sem er svo fáránlegt. Af því að maður veit að þetta sama fólk myndi tryllast ef íslenska þjóðkirkjan tæki upp sömu hugmyndir og íslam (og hvað þá sharia) er með gagnvart konum og samkynhneigðum.


Þegar formaður múslimafélagsins á Íslandi segir að sharia sé nú ekkert svo slæmt, að þeim sé alveg sama hvaðan peningarnir fyrir moskuna koma, að gaurarnir í menningarsetri múslima séu nú bara fínir, að þá er það eitthvað sem flestir ættu að vera hugsandi yfir. En er fólk það? Nei. Því að þetta er menning og eitthvað. 


Ég held að undirniðri sé þetta einhver hræðsla við að vera kallaður rasisti. Fólk vill vera svo agalega pc og næs.

ert | 8. okt. '15, kl: 14:39:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fólk er að missa sig yfir því að kaþólksir prestar gifti ekki samkynhneigða.

NOT!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 14:53:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú það er bara víst þannig jafnvel þó að þú hnjótir ekki um það.


ástæðan fyrir gagnrýni á að ríkiskirkjuprestar vilji ekki gifta samkynhneigða snýr ekkert að því að þeir séu kristnir heldur að þeir eru opinberir starfsmenn.


Núna gengur á netinu undirskriftasöfnun til að skora á forsetan að beita sér í máli ungs mans frá saudi arabíu sem á að taka af lífi, auk þess sem allt er vitlaust út af því að þeir eru komnir inn í mannréttindaráð sameinuðu þjóðanna.


hér eru söfnuðir sem eru með sömu hugmyndir um konur og samkynhneigða og sumir í íslam eru með, t.d. kaþólska kirkjan auk hvítasunnusafnaðarins, vottanna og hvað þetta heitir allt saman.


þetta umrædda viðtal hef ég ekki heyrt svo ég get lítið tjáð mig um það.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 14:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að vegna þess að það gengur undirskrifasöfnun og fólk er að mótmæla Saudum í mannréttindaráði að þá er verið að gagnrýna íslam? Give me a break.


Það er alltaf hlaupið í vörn. Alveg eins og þú ert að gera.

ert | 8. okt. '15, kl: 14:59:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað í kristni er gagnrýnt almennt hér á landi? Ég er ekki að tala um vantrú heldur hvað gagnrýnir maðurinn á götunni við kristni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 15:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst trúarbrögð ömurleg, hvort sem þau heita islam, kristni, buddismi eða vottever... ég sé engan grundvallarmun á þeim,  þau snúast öll um að stjórna fólki og beygja það undir valdhafa hverjir sem það eru á hverjum tíma.


en það breytir ekki því að ég sé enga ástæðu til að hjakka á fólki vegna þess.

GoGoYubari | 8. okt. '15, kl: 15:07:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Lykilorðið hérna er þjóðkirkja. Á meðan við erum með þjóðkirkju þá ber henni að fara eftir lögunum í landinu. En ef við myndum aðskilja ríki og kirkju þá væri þeim fullkomlega frjálst að neita að gifta samkynhneigða.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 15:11:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei það er ekki lykilorðið. Kirkjan er þjóðkirkja jú en þetta er stærsta kirkja landsins og sú sem flestir fara í. Auðvitað myndi fólk gagnrýna hana áfram ef hún yrði aðskilin frá ríkinu. Ef t.d kirkjan yrði aðskilin og færi allt í einu að taka upp þá reglur að konur mættu ekki lengur vera prestar, að þeir myndu ekki gifta samkynhneigða lengur, að konur ættu að vera afstúkaðar frá karlmönnum við messur, að þær ættu alltaf að hylja hár sitt etc. að þá efast ég um að fólk myndi bara láta það viðgangast án þess að segja nokkuð.

ert | 8. okt. '15, kl: 15:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju er ekki stanslaus gagnrýni á kaþólsku kirkjuna hér á landi ef söfnuðir sem gift ekki samkynhneigða og leyfa ekki konum að vera prestar eru gagnrýndir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 15:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég segi eins og ert, ég verð ekki vör við að kaþólskan sé gagnrýnd í tætlur vegna þessa.  og eru þeir þó með margar kirkjur og sumar verulega áberandi og stóran söfnuð.

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 15:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju ertu að verja íslam svona mikið? 

veg
Nói22 | 8. okt. '15, kl: 15:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það sem þú ert að gera á þessum þræði. Hvað er það annað en vörn fyrir íslam?

veg | 8. okt. '15, kl: 15:51:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha?

Nói22 | 8. okt. '15, kl: 15:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta eitthvað óskýrt?

ert | 8. okt. '15, kl: 16:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu vitnað í ummæli veg sem verja islam þannig að við áttum okkur á því hvað þú ert að meina?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 8. okt. '15, kl: 16:02:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já mjög. 
 felst vörn mín fyrir íslam í því að ég segi að sharía lög hafi ekki lagagildi í bretlandi?
eða þegar ég segi að mér finnist trúarbrögð ömurleg, þar með talið íslam?
eða þegar ég segi að ég sjái engan sérstakan mun á trúarbrögðum?


eða hvaða orð mín í þessum þræði er hægt að túlka sem vörn fyrir  íslam?

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 00:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það að í staðinn fyrir að vera hneyskluð á því að svona viðgangist og að formaður múslima talar á þessum nótum að þá ferð þú að tala um að það séu nú slæmir hlutir annarsstaðar. Sem er já vörn. 


ef gagnrýnin snerist um þjóðkirkjuna, myndir þú þá líka fara að tala um að slæmir hlutir gerðust líka annarsstaðar? 

veg | 9. okt. '15, kl: 14:17:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þegar ég tek það fram hér einhverstaðar að ég hafi ekki heyrt viðtalið og geti því lítið tjáð mig um það, þá er ég að verja íslam?



ert | 9. okt. '15, kl: 14:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sorrí veg þú ert orðin aðalverjandi trúarbragða hér á þessum vef. Enginn veit sína ævina fyrr en öll er.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
veg | 9. okt. '15, kl: 14:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öllum anskotanum lendir maður nú í!

ert | 9. okt. '15, kl: 14:27:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er eðlilegt að trúleysingjar lendi í andskotanum!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 14:30:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já þú ert að því. Þú ert í því að segja að hlutirnir séu nú slæmir annarsstaðar líka, sem er vörn. 

veg | 9. okt. '15, kl: 14:33:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég var nú aðalega að spá í hvað væri hægt að gera í þessu, þar sem svona reglur tíðkast víða í hinum vestræna heimi.  


en ef manni er alveg sama um almenn mannréttindi vefst það kanski ekkert fyrir manni.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 14:34:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ertu að segja að mér sé sama um almenn mannréttindi? Give me a break. Þú ert bara komin upp að vegg í vörninni sem þú ert í.

ert | 9. okt. '15, kl: 14:41:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig viltu hafa bresk lög. Er þetta ásættanlegt:

Múslimum er bannað að mismuna börnum sínum í erfðaskrá á grunvelli islamskra erfðalaga en mega mismuna þeim á hvaða öðrum grundvelli sem er. Þeim sem eru ekki múslimar mega mismuna börnum sínum í erfðaskrá á hvaða grundvelli sem er.

Heldurðu að svona lög myndu þola áfrýjun til Mannréttindadómstóls Evrópu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 9. okt. '15, kl: 14:45:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það virðist vanta eitthvað upp á lesskilninginn hjá þér,  ég er ekkert að tala um þig.


en ég get svosem gert það ef þú vilt,  þegar ég bendi þér á staðreyndir um að sharía lög hafi ekkert lagagildi í bretlandi, og að svipaðar reglur séu hjá fleiri hópum þar í landi, þá telurðu að ég sé hrokkinn í vörn fyrir íslam


það að benda á staðreyndir er ekki vörn heldur bara staðreyndir.  alveg eins og þegar ég bendi á að tunglið sé líka gult eins og sólin þá er það ekki að hrökkva í vörn fyrir náttmyrkrið.


það getur bara vel verið að sverrir sé komin algerlega út á tún í hugmyndum sínum um moskubyggingu og eða lífsmáta hér á landi, en það virðist bara fylgja áhugasömum fylgjendum trúarbragða yfirleitt.


hvernig fólk kýs að verja lífi sínu finnst mér ekki koma mér við á meðan ekki er verið að brjóta landslög.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 14:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þannig að þér er alveg sama hvað fólk segir og gerir svo lengi sem það brýtur engin lög? Þannig að það sem Gillz hefur sagt um konur bara böggar þig ekkert? Eða það sem Gylfi Ægisson hefur sagt um samkynhneigða?


og já þú ert í vörn. Þú talar um að það séu nú líka slæmir hlutir annarsstaðar. Það er vörn. 

ert | 9. okt. '15, kl: 14:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig eigum við að setja lög sem banna múslimum að vera vondir en leyfa öðrum það? Það er vandinn. Hvernig á slíkt að standast mannréttindi? Eigum við að setja alþjóðalög um að múslimar séu ekki fólk og njóti ekki mannréttinda og séu einfaldlega dýr?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 9. okt. '15, kl: 14:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú jú það böggar mig alveg og ég áskil mér alveg rétt til að hafa skoðanir á því sem fólk segir opinberlega og mótmæla og svara fullum hálsi.


alveg eins og þegar fólk tekur út einn hóp sérstaklega og fordæmir hann sértaklega fyrir eitthvað sem tíðkast mjög víða og meðal margra hópa,  þá leyfi ég mér að benda á að viðkomandi sé ekkert einsdæmi.  Ef það er að hrökkva í vörn þá er það bara þannig og allt í lagi.


Ég heiti veg og hrekk í vörn í tíma og ótíma.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 14:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hver er að taka út einn hóp sérstaklega? Maðurinn var í viðtali og ég var að ræða það. Má það sem sagt ekki? verður að ræða alla hópa í einu eða er kannski að hægt að ræða einn hóp þegar formaður félagsins er í viðtali í fjölmiðli?


Og nei þessi vörn er ekki í lagi. Það er hún sem veldur því að fólk gagnrýnir kristna kirkju harkalega (réttilega) en fer svo alltaf í vörn þegar talið berst að múslimum. Þá eru fleiri hópar slæmir og eitthvað. 


Alveg ótrúlegur þessi tvískinnungur.

ert | 9. okt. '15, kl: 15:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef beðið þig um þessa harkalegu gagnrýni hérlendis á kaþólsku kirkjuna? Þegar þú talar um kristna kirkju ertu þa´bara að tala um þjóðkirkjuna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 9. okt. '15, kl: 15:02:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

sko, ég kom ekkert inn í þessa umræðu fyrr en hún var komin inn í umræðu um hvort sharía lög væru gild í bretlandi eða ekki.


og svona til upplýsingar þá þróast umræður í allar áttir á þessu vefsvæði, og þar sem ég heyrði ekki þetta viðtal get ég lítið tjáð mig um það, eins og oft hefur komið fram.



Nói22 | 9. okt. '15, kl: 15:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

En þú vissir samt að ég var að ræða þetta vegna viðtals enda kemur það fram í upphafsinnlegginu. Viðtals sem ég meira að segja linkaði á. Það hefði átt að segja þér að ég var að ræða þetta út af viðtalinu en ekki bara svona út í bláinn eitthvað. 

ert | 9. okt. '15, kl: 15:10:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig væri að spjalla við Dukkan um þetta viðtal?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 9. okt. '15, kl: 15:10:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og hvað?  eru þá reglur í gildi út frá hverju má ræða þetta?  Eða viltu ekki að ég tjái mig afþví að ég hef ekki heyrt þetta viðtal?

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 15:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú varst að gagnrýna mig fyrir að taka einhvern einn hóp út fyrir. Ég er að segja að þér að ég var ekki að því enda hefðir þú átt að segja þér það sjálf miðað við upphafsinnleggið að ég var ekki að því. Ég var að ræða þetta vegna þessa ákveðna viðtals.

veg | 9. okt. '15, kl: 15:24:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég var að taka dæmi um hvenær ég "hrekk í vörn"   


og er margbúin að taka fram að ég get ekki rætt þetta út frá viðtali sem ég hef ekki heyrt,  eins og þú hefðir getað sagt þér sjálf alveg frá því í gær.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 15:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er ég ekkert að gera þá kröfu heldur að þú áttir þig á því að þetta tal þitt um að ég hafi verið að taka einhvern fyrir er bara einfaldlega ekki rétt. Sem þú hefðir auðvitað átt að geta sagt þér sjálf/sjálfur.


En þú vildir frekar fara í vörn.

veg | 9. okt. '15, kl: 15:34:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég segi bara hvergi nokkurstaðar að þú hafir verið að taka einhvern fyrir...!  ég er bara alveg gáttuð á þér.






og já ég hrekk í vörn í tíma og ótíma  (og finnst það allt í lagi)

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 15:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"alveg eins og þegar fólk tekur út einn hóp sérstaklega og fordæmir hann sértaklega fyrir eitthvað sem tíðkast mjög víða og meðal margra hópa,  þá leyfi ég mér að benda á að viðkomandi sé ekkert einsdæmi.  Ef það er að hrökkva í vörn þá er það bara þannig og allt í lagi." 

veg | 9. okt. '15, kl: 15:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og hvar kemur þú inn í þetta?


og gleymdirðu málsgreininni á undan?

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 15:38:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar kem ég inn í þetta? Þú varsta að svara mér beint.

veg | 9. okt. '15, kl: 15:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og heldurðu þá að ég sé að tala um þig?  

 
Nói22 | 9. okt. '15, kl: 20:36:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eh já. Um hvern annan varstu að tala?

Petrís | 9. okt. '15, kl: 15:00:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú skilur ekki að lög hafa ekki meira virði en skilning þeirra sem eiga að hlýta þeim. Ef múslimar almennt í Bretlandi hlýta sharialögum en ekki breskum lögum getur dómskerfið jú hengt þeim ef það kemst upp en fórnalömb´heiðursmorða eru jafn dáin, ungar telpur giftar gömlum mönnum jafn mikið nauðgað og refsingarnar sem sharia dómstólarnir sem eru um allt bretland framfylgja eru alveg jafn raunverulegir þó yfirvöld í bretlandi verði ekki vör við þá

veg | 9. okt. '15, kl: 15:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég skil það alveg, spurninginn er hvað er hægt að gera?  heiðursmorð eru alveg jafnmikil morð samkvæmt breskum lögum og önnur morð, og þeir morðingjar eru dæmdir eftir breskum lögum en ekki sharía.

Petrís | 9. okt. '15, kl: 21:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er alveg rétt en þetta er ekki svona einfalt, múslimi sem fer útfyrir samfélagið sitt getur lent í alvarlegum vandræðum svo það er auðveldara fyrir marga að þegja og taka sharialögunum frekar en hætta á úrskufun eða ofbeldi. okkar vestræna dómskerfi gerir ekki ræáð fyrir svona þjónkun eins og fylgir þessu islamrugli

GoGoYubari | 8. okt. '15, kl: 17:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok kannski myndi fólk gagnrýna það en kirkjan hefði þá samt sem áður alveg fullt leyfi til þess að gera hvað hún vildi. Það eru alveg söfnuðir hérna sem eru reglulega gagnrýndir eins og vottar, krossinn og sitthvað fleira. Hinsvegar fer enginn að heimta að þeir fari eftir lögum eins og þjóðkirkjan.

Nói22 | 9. okt. '15, kl: 01:01:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þetta snýst ekkert um leyfi. ég held að félag múslima hafi alveg leyfi til að gera þetta. Spurningin er bara hvort þetta sé í lagi.Hvort að þetta sé eðlilegt í þjóðfélagi sem telur sig vera jafnréttissinnað og þar sem 100.000 manns ca. mæta á hinsegin daga.


Það sem böggar mig eiginlega mest við þetta er að mér sýnist Sverrir vera að færa félagið út í meiri harðlínustefnu en Salman var með félagið í. Salman vildi ekki erlent fjármagn í byggingu moskunnar og hann talaði gegn menningarsetri múslima. Sverrir aftur á móti setur engin skilyrði fyrir peningunum í moskubygginguna, hann talar upp sharia lög og honum finnst mennirnir í menningarsetri múslima bara vera fínir gaurar. Ég hef áhyggjur af því hvert maðurinn er að fara með félagið.

tóin | 8. okt. '15, kl: 17:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar komin fram þingsályktunartillaga þess efnis að lögformlegur gjörningu við hjónavígslu fari eingöngu fram á skrifstofu opinberra aðila og öðrum, sem hingað til hafa haft heimild til að gefa fólk saman, verði bannað að gera það - þ.m.t. þjóðkirkjan og siðmennt, sem og öll önnur trúar- og lífsskoðunarfélög sem hafa þessa heimild í dag.

GoGoYubari | 8. okt. '15, kl: 19:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég heyrði það einmitt í útvarpinu í morgun, þurfti bara að stökkva út svo ég náði ekki að heyra allt saman.... en það er mjög áhugaverð tillaga

Grjona | 8. okt. '15, kl: 22:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 8. okt. '15, kl: 21:59:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig er þetta öðruvísi en á Íslandi yfirleitt? Hvað er hátt hlutfall kvenna í hæstarétti? Hvert er hlutfall kvenna á Alþingi? Hvert er hlutfall kvenna í stjórnunarstöðum hjá hinu opinbera? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

assange | 8. okt. '15, kl: 20:34:28 | Svara | Er.is | 8

Tessi madur er snargedveikur og storhaettulegur

Medister | 8. okt. '15, kl: 21:30:26 | Svara | Er.is | 10

Ég veit að það ef ofsalega ekki PC að segja svona, en ég er orðin verulega skeptísk á moskubyggingu, er eiginlega bara á móti núna. Hvernig er með París t.d, eru ekki heilu hverfin þar sem enginn "innfæddur" þorir að nálgast og allt í hers höndum. Og hvað með Malmö sem dæmi? Viljum við svona?


"Sweden is dead. Sweden is no more. You wonderful Swedes allowed your beautiful hearts and minds to destroy your future and your country. You are done. You will have your daughters spit at for wearing short sleeve tee shirts the way mine was in Paris this summer,. by all the muslim men who have been born and raised in France and still do not identify as French. They will tell your daughters what they can wear, where they can walk, how they can walk, who they can walk with, just as we are told by muslims in France. They control entire swaths of neighborhoods that no one else can go into, lest our western ways offend them IN OUR OWN COUNTRY. There is nothing racist about demanding your culture be respected in your own country where your culture is INDIGENOUS. This is not to say end immigration or generosity towards the downtrodden muslims of the middle east. This is to say Sweden and every other european nation has a right to limit immigration and protect its identity as it helps the needy and meets its moral obligations to do god's work. That does not mean surrender your identity and that is exactly what is happening in Europe. Europe is Europe no more...and it all started with Sweden and Germany.Your WWII guilt will be the end of you all."

ert | 8. okt. '15, kl: 22:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En muslimar eru hér í moskum sínum og biðja. Ég þori alveg að ganga um. Smá vesen alltaf frá íslenskum fyllibyttum og dópistum en ekkert sem maður ræður ekki við.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Medister | 8. okt. '15, kl: 23:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er núna. Ekki í framtíðinni.

ert | 8. okt. '15, kl: 23:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í framtíðinni verða milljón muslimar á Íslandi allir naugðandi sömu íslensku stelpunni af því að það verður bara ein íslensk stelpa eftir. Allir Íslendingarnir verða dauðir. Það bjargast ekkert. Það ferst. Það ferst.

Við höfum sem þjóð gengið í gegnum tvenn trúskipti. Það sem hefur einkennt þau er skortur á fjöldamorðum. Það mun ekki breytast.

Afkomendur musliskar innflytjenda verða Íslendingar eins og afkomendur annarra innflytenda hafa orðið hér í gegnum í árum.

Við lærum svo að umgangast muslima eins og við lærðum aftur að umgangast kaþolikka.

Ísland er ekkert að farast.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 8. okt. '15, kl: 23:23:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki frekar en Evrópusambandið, sjá myndbandið sem ég var að pósta.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

það | 8. okt. '15, kl: 23:35:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvað ef það gerist hægar en að þessi öfgatrúarmenn komist á þing og hafi áhrif á allt samfélagið....?

Medister | 9. okt. '15, kl: 14:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og það verður hrækt á hana ef hún er í hlýrabol. Vegna þess að hún er í hlýrabol. Gotta lovit.

ert | 9. okt. '15, kl: 14:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir hafa varla tíma til þess. Þeir verða stanslaus að nauðga henni end verður hún ekki systir neins, dóttir neins eða neitt slíkt. Bara ein stök íslensk stúlka og afkomendur okkar dánir út.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Medister | 9. okt. '15, kl: 14:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha einmitt.

það | 8. okt. '15, kl: 23:34:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þetta er komið út í algjört rugl. Núna er fólk farið að benda á íslenskar fyllibittur og þá staðreynd að íslendingar nauðga þegar talað er um ógeðið sem á sér stað gagnvart konum á þessum slóðum. . Það má ekki lengur gagnrýna þessi klikkuðu sharialög útaf því að þá er maður rasisti sem hatar alla sem eru ekki ljóshærðir með blá augu

ert
Grjona | 8. okt. '15, kl: 23:22:47 | Svara | Er.is | 0

Þetta er ágætt myndband, ef þið nennið að fræðast. Ef þið eruð mjög upptekin má alveg sleppa fyrstu tæpu þremur og hálfu mínútinni.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 8. okt. '15, kl: 23:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 8. okt. '15, kl: 23:27:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha, góð! Hérna
 

 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 8. okt. '15, kl: 23:28:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í þríriti...

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 8. okt. '15, kl: 23:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Klingon | 9. okt. '15, kl: 01:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sagði sú eina sanna PC.

það | 8. okt. '15, kl: 23:38:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

flóttamenn eru ekki það sama og heittrúaðir sharianöttarar......fyrirgefðu en hvað er í gangi þegar fólk fer að verja rétt manna til að aðhyllast þessu  ofbeldisógeði???? 

Dukkan
Grjona | 9. okt. '15, kl: 21:57:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þið sem mínusið þetta innlegg, eruð þið til í að segja mér hvers vegna? Er þetta kannski bara lýsandi fyrir íslenskt, kristið, viðhorf, gefum frat í allt nema eigin fordóma?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 9. okt. '15, kl: 21:51:21 | Svara | Er.is | 0

Ég var að hlusta á viðtalið og ég velti fyrir mér hvort þú hafir verið að hlusta á eitthvað annað en ég. Mér fannst Sverrir koma vel fyrir, ólíkt skoffíninu sem stóð á móti honum við borðið og það sem hann sagði vakti mér engan sérstakan ótta. Hann sagði t.d. þetta: "Sharia-lög segja að þú verðir að fylgja lögum í því landi sem þú býrð í", það virðist þú túlka sem ávísun á einhver fjöldamorð á konum. 


Svo væri gaman að vita hvort þú hefðir horft á vídeóið sem ég linkaði á í gær. Er það?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vantar odyrann hjólastól Prinsessan93 11.5.2024
Afmælisgjafir 13 og 15 ára BRAUT39 10.5.2024
Besta naglaþjölin og hvar fæst hún? Gunna stöng 10.5.2024
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 10.5.2024 | 10:05
Halla Hrund Sætúnið 3.5.2024 9.5.2024 | 16:50
Mjög hættulegur frambjóðandi ! Zjonni71 9.5.2024 9.5.2024 | 16:49
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.5.2024 | 09:16
Ökuskírteini Burgerman 8.5.2024
New York Ròs 18.4.2024 8.5.2024 | 07:17
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 8.5.2024 | 07:15
Halla Hrund??? Sætúnið 3.5.2024 7.5.2024 | 22:53
matvandur/matvondur villemo 6.3.2014 7.5.2024 | 14:09
Rjómasprautur tennisolnbogi 26.12.2015 7.5.2024 | 02:39
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 7.5.2024 | 02:34
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 7.5.2024 | 00:12
Fríhöfnin nonnih 6.5.2024
Fun supermarket Laurakuhlman 6.5.2024
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 6.5.2024 | 07:11
Af hverju er ég svona mikill meistari? R2 D2 3.5.2024
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 3.5.2024 | 09:08
Nuddskóli Íslands í FÁ Superliving 30.4.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 30.4.2024 | 20:54
Alvarleg ógn sem engin vill ræða. Zjonni71 30.4.2024
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 30.4.2024 | 18:49
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 30.4.2024 | 18:35
Sjónin komaso 28.10.2008 28.4.2024 | 07:19
Simi ingimars 27.4.2024
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 27.4.2024 | 11:06
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
Síða 1 af 48836 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, annarut123, tinnzy123, Bland.is, paulobrien, Guddie, Paul O'Brien