Steinunn Ólína er hetja

steinn800 | 5. nóv. '19, kl: 06:42:16 | 401 | Svara | Er.is | 0

https://www.dv.is/frettir/2019/11/4/steinunn-svarar-gagnrynendum-sinum-ma-ekki-gagnryna-konur-en-thad-ma-segja-hvad-sem-er-um-karlmenn-og-bera-tha-sakir/

Gott að það eru ekki allar konur gegnsýrðar af öfgafeminískri hugmyndafræði og þessi stórkostlega kona hefur nógu mikið af hugrekki í sér til í að standa fyrir sínum hugsjónum á móti heilum haug af hatursfullum öfgaskríl sem lifir fyrir það eitt að rústa mannorðum og ausa hatrursfullum skoðunum sínum hvar svo sem þau geta.

Frábært hjá þér Steinunn þá átt alla mína virðingu.

 

saedis88 | 5. nóv. '19, kl: 20:27:06 | Svara | Er.is | 5

vá hvað ég er ekki sammála. Þvílíkt sem hún smánaði Þórdísi og hennar störf og hennar líf! 
líkja nauðgara hennar við krakka sem er að stela. 


Viðbjóðsleg ummæli sem Steinunn Ólína lét þarna falla. Þvíli´kt niðurrif og viðbjóð hef ég sjaldan séð í garð neinnar manneskju.

askjaingva | 5. nóv. '19, kl: 20:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sammála, skil ekki hvað henni gengur til nema auðvitað að Atli Rafn og Stefán voru vinir. Spurning hvort um er að ræða einhvern afvegaleiddan trúnað.

Kaffinörd | 5. nóv. '19, kl: 23:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Saklaus eða sekur skiptir engu máli. Vinnubrögðin hjá Kristínu og Borgarleikhúsinu í okkar samfélagi sem á að heita lýðræðislegt réttarríki eru algjörlega óboðleg.

adaptor | 5. nóv. '19, kl: 23:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það virðist ekki vera skoðun einstakra kvenna það á víst að vera nóg að lítill fugl hvísli ásakanir í eyra til að leggja æru og afkomu meints geranda í rúst

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

amazona | 6. nóv. '19, kl: 01:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lítill fugl, dreptu mig ekki, það voru 5 - 6 konur

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 08:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við vitum ekkert um það 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 01:55:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Yfirmaður á vinnustað fær nokkrar algjörlega ótengdar kvartanir um að annar starfsmaður á vinnustaðnum hafi beitt þá kynferðislegu áreiti og treysti sér ekki til að vinna með þessum einstakling, hvað þá í þessari nánd sem vinnustaðurinn gerir kröfu um. Yfirmaðurinn þarf að meta trúverðugleika frásagnanna og gera eitthvað, ekki gera ekki neitt eins og oft hefur verið á vinnustöðum í svona málum. Þrátt fyrir að það skaði vinnustaðinn fjárhagslega velur yfirmaðurinn að láta öryggi og velferð nokkurra starfsmanna ganga fyrir, jafnvel með það í huga að koma í veg fyrir að fleiri verði fyrir skaða. Starfsmanninum sem olli þessari vanlíðan er sagt upp störfum og fær greiddan uppsagnarfrest eins og lög gera ráð fyrir. Þar sem þetta starf var bara tímabundið snýr hann aftur til starfa á þann vinnustað sem hann er með fastráðningu. Síðan fer hann með þetta eins langt eins og hann getur svo að örugglega allir viti hver hann er. Ég held að þessum 5,5 miljónum hafi verið bara vel varið. Ef þú vinnur á vinnustað þar sem einn starfsmaður klípur í brjóstin á öðrum starfsmönnum þar sem enginn sér til, þú lætur starfsmanninn fara.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 09:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við vitum ekkert hvað gerðist eða hve margir kvörtuðu ekki einu sinni sjálfur atli veit það

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 12:23:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hefur þú heyrt um að konur hafi ekki kvartað sjálfar og hvað veit atli? Hvort finnst þér líklegra að nokkrar ótengdar konur segi satt eða einn einstaklingur sem hélt að hann kæmist upp með hvað sem er?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 17:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit ekki neitt leikhússtjórinn gæti alveg eins verið að ljúga þessu það fær engin að vita neitt hver kvartaði

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 18:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Yfirmaður segir starfsmanni upp störfum, staðfest að ekkert í hans samningi segi að það þurfi að útskýra ástæðuna fyrir honum. Eða þér.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vantar ekki eitthvað í þetta hjá þér. Mér sýnist þú gleyma að það þurfi að hafa samskipti og ræða við sakborninginn ?

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:14:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða sakborning ertu að ræða um?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sakborningar hafa fullan rétt til að tjá sig. Í hvaða sakamál ertu að vísa? Og af hverju mótmælti lögmaður sakbornings ekki fyrir dómi því að viðkomandi fengi ekki að tjá sig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:16:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver var glæpurinn ? Var kannski enginn glæpur .. þú spyrð um hvaða sakborning ? Var honum ekki sagt upp störfum ?

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi leikari er sakborningur í sakmáli. Fyrir hvað er hann ákærður? Það þarf nú slatta til að ríkissaksóknari ákæri menn þá eru meiri líkur en minni um að dómur falli um glæp.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert nú glúrin við að rugla og misskilja mál ert mín.
Það má vel vera að ég hafi ekki sett mig alveg iní þessa athugasemd Steinunar Ólínu.
En ég er að tala um máið í Borgarleikhúsinu.

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn sakborningur þar. Það er ekki opinbert mál. Ertu að rugla SAman sakborningi og þeim aðila sem einkamál er höfðað gegn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 17:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað ruglar þú þessu öllu upp eins og þér er lagið.
Sakborningurinn honum var sagt upp störfum.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 17:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sakborningur er sá sem sök er borin á.

ert | 6. nóv. '19, kl: 19:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef ég segi að þú berir sök á því að ég sé of mikið á Bland þá ertu sakborningur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 19:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tæknilega er það rétt já.
En sök mín er þá ekki endilega mikil er það, því þú hefur jú gaman að þvargast í mönnum ?
En ef þú myndir bera þær sakir á mig að ég hafi lamið þig hér á Bland þá væri það held ég saknæmara.

ert | 6. nóv. '19, kl: 19:59:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tæknilega séð? Hvað þýðir það í þessu sambandi? T.d. Hvað merkir ”Hann er tæknilega séð sakborningur í því að vaska ekki upp í réttu hlutfalli við konuna sína” og hvernig er það ólíkt því ef tæknilega hlutanum væri sleppt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 20:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ver'ur að finna út úr því sjálf ert mín. Ég get ekki verið að aðstoða þig öll kvöld hér á Bland. Konunni minni myndi ekki líka það ef hún vissi það.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá yrðir þú sakborningur alveg eins og allir menn sem hafa verið dæmdir fyrir ofbeldi. Finnst þér ekki leiðinlegt að þegar konan þín sakar þig um einhver mistök þá talar um hún um þig sem sakborning eins og þú værir ásakaður um glæp eða samsvarar þú þér ofbeldismönnum og ert bara ánægður?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já svona er nú lífið skemmtilegt.
Það sem einum þykir stórkostlegt og mikið gott eða slæmt það finnst öðrum lítilfjörlegt.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


þannig að maður má kalla fólk hvað sem er.
OK, þú ert barnanauðgari og síbrotamaður í því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna eru held ég einhverjir genagallar hjá þér sem þú þyrftir að fá einhvern til að líta á við tækifæri.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


SKiptir engu máli hvað maður segir um fólk? Má ég kalla þig sakborning?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:23:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já þú mátt kalla mig allt hvað sem þér dettur í hug.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að allir mega kalla alla allt og orð hafa enga merkingu.
Þú ert skápur. allir skápar líkjast þér. Skápar hafa typpi og hjartslátt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:28:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe já þú ert orðin skáldleg.
Halltu bara áfram að skrifa….
Ég hef alltaf haft trú á þér.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:32:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já þú gerir alltaf lítið úr fólk þegar þu kemst út í horn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æjæ Jæj …. Þig skortir sjálftraust.
Ég er bara ekkert að gera lítið úr þér öðru nær.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, greyið mitt. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 18:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er engin kæra, þetta er innanhúsmál innan vinnustaðar. Ef allar uppsagnir á vinnustöðum þurfa að fara í gegnum dómskerfið þá verður það kerfi fljótt lamað.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 19:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur verið borin sökum um allskonar háttsemi +an þess að vera kærður.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður er borinn hinum ýmsu sökum alla daga, oft á dag. Maður skilur ekki fólk, maður steig á tána einhverjum, skilaði inn vitlausum pappírum, maður elskar ekki börnin sín. Maður er greinilega sí-sakborningur

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 20:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú væri allavegana sek um að vanrækja börnin þín, en verður ekki með titilin "sakborningur" nema ef einhver kærir þig held ég. Þannig var í þessu Borgarleikhúsmáli leikarinn sem var rekinn var kærður til leikhæusstjóra.
En farðu nú að vaska upp og horfa á sjónvarpið.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:09:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að borgaleikhúsið kærði Atla og þess vegna fékk hann titillinn sakborningur. Fyrir hvað kærði Borgarleikhúsið Atla?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 20:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Prófaðu að gúggla "sakborningur". Þú munt komast að því að þetta er lögfræðihugtak sem snýr að málaferlum. Eins og "saklaus uns dæmdur sekur" það er líka lögfræðihugtak sem á bara heima í dómssölum.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:02:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

EINMITT!!!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins er með sekt og sakleysi, þetta eru lögfræðihugtök.
En samt geturðu verið sek um ýmislegt t.d. kæruleysi, sjálfselsku og dómgreindarleysi.
Kannski ekki rétt að kalla þig sakamann samt vegan þessara atriða.

En hvernig sem þú lítur á þetta þá er aðili sem hefur verið borin þungum sökum orðin sakborningur í orðanna hljóðann.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að ríkissaksóknari tekur ábyrgð á því að það sé líklegra en ekki að hann sé sekur um brot á hegningarlögum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 22:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki rétt, þarna eru almenn hugtök notuð í lögfræðilegu samhengi. Þú gefst aldrei upp þó að þú hafir rangt fyrir þér.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 22:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú og Ert eruð svo gáfaðar stellur, að maður stendur bara með opinn munninn og gapir af aðdáun.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 22:32:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að við eigum það sameiginlegt að ef við vitum ekkert um það sem við tölum um þá byrjum við á að lesa okkur til. Þá vitum við um það sem við tölum um.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Kaffinörd | 6. nóv. '19, kl: 21:53:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borgarleikhússtjóri er ekki dómstig í réttarkerfi okkar.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 22:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega. Þess vegna þarf yfirmaður með mannaforráð ekki að gera neitt annað en fara eftir reglum um uppsagnir til að segja upp starfsmanni.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 6. nóv. '19, kl: 22:20:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og viðkomandi yfirmaður getur aldrei dæmt um sekt viðkomandi sama hvað - viðkomandi yfirmaður getur horft á starfsmann nauðga 100.000 konum en getur aldrei dæmt eina einustu nauðgun af því að viðkomandi er ekki dómari. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. nóv. '19, kl: 22:14:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

amazona | 5. nóv. '19, kl: 23:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Réttarríki, fyrirtæki þurfa ekki að fara dómstólaleiðina til að reka fólk, hann fékk uppsagnarfrestinn greiddan.

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 00:04:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og missti æruna að ósekju og öll aukaverkefni ásamt því að engin vildi ráða hann í vinnu það hefur heldur enginn talað fyrir því að það hefði þurft að fara dómstólaleiðina til að reka hann ekki nokkur einasti maður 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 6. nóv. '19, kl: 10:23:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er allir sem eru reknir reknir vegna þess að þeir að hafa verið sakaðir um óviðurkvæmilega háttsemi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 5. nóv. '19, kl: 23:00:36 | Svara | Er.is | 1

já mjög flott hjá henni og hárrétt

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hr85 | 6. nóv. '19, kl: 02:45:10 | Svara | Er.is | 1

Þegar nornaveiðarnar voru á sínum tíma þá voru það ekki bara aðallega konur sem voru teknar af lífi heldur voru það líka aðallega konur sem ásökuðu aðra (aðallega konur). Ég held að konur séu næmari fyrir múgæsingi en karlar svona að meðaltali allavega. 

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 02:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svona eins og að fara og drepa fólk og kalla það stríð?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 6. nóv. '19, kl: 11:41:52 | Svara | Er.is | 0

Þetta er einfalt í mínum huga: Saklaus uns sekt er sönnuð. Eða viljum við búa í villta vestrinu þar sem allt má? Ef nágrannar mínir segja mér ljótar sögur af honum Jóni nágranna á ég þá bara einfaldlega að trúa þeim? Allir vita að eitthvað saklaust getur orðið stærra í meðförum næstu manneskju og síðan þegar næsta manneskja heyrir getur það orðið ennþá stærra mál og svona getur boltinn rúllað. Nei, guð sé lof þá eru dómstólar hér sem dæma í málum og þannig á það að vera. Samt alveg möguleiki á að Jón nágranni sé sekur um það sem á hann er borið en það eru líka líkur á að hann sé ekki sá hræðilegur maður eins og einhverjir tala um. Mér finnst þá rétt að Jón nágranni njóti vafans og að ég sé ekki að dæma hann sem einhvern hræðilegan mann.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 12:27:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ef Jón nágranni er ásakaður um að misnota börn af nokkrum ótengdum aðilum, fer fyrir dóm en þar sem það voru engin vitni er hann ekki dæmdur... færðu hann til að passa fyrir þig?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 6. nóv. '19, kl: 13:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Best að fá einhvern sem fólk treystir fullkomlega til að passa börn sín ef fólk getur það ekki sjálft öllum stundum. Það væri varla Jón nágranni jafnvel þó að ekkert slæmt orðspor færi af honum. Held það sé betra að þekkja viðkomandi vel sem passar börnin, t.d. systir, móðir. Kannski einhver rosa góð vinkona sem alltaf hefur verið til staðar og hægt að treysta sem jafnvel á börn sjálf og því með reynslu af barnauppeldi. En auðvitað, fólk getur aldrei treyst því fullkomlega að ekkert "geti komið fyrir mig eða mína fjölskyldu". Það væri barnalegt ef fólk hugsaði þannig. Jú og svo hefði maður ætlað að það ætti að vera hægt að treysta því að starfsfólk á leikskólum eða skólum sé í lagi. Ætla að vona að það sé a.m.k. krafist sakavottorðs þegar það er ráðið til starfa.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 13:07:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sakarvottorð gerir lítið þegar "saklaus þar til fundinn sekur"... af hverju ættir þú að geta treyst því að starfsfólk á leikskólum og skólum sé í lagi?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 6. nóv. '19, kl: 13:15:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reynslan sýnir reyndar að það er ekki öllum treystandi, ekki einu sinni þeim sem hafa starfað á leikskólum, skólum. En á fólk að sleppa því þá að setja börn sín á leikskóla eða í skóla? Held að enginn vilji það. En foreldrar geta fylgst vel með sínum börnum og hlustað á þau. Það eru nefnilega helst litlu börnin sem segja satt, þau kunna varla að ljúga. En alveg örugglega þá eru ekki fullt af kynferðisglæpamönnum á leikskólum eða skólum, við værum þá búin að frétta af "þessum fjölda", frekar að flestir leggja sig fram um að börnunum líði vel í leikskólanum eða skólanum.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 13:55:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lol þú ert alveg komin í hring með þetta

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 6. nóv. '19, kl: 14:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, nei - ég sagði:  Jú og svo hefði maður ÆTLAÐ að það ÆTTI að vera hægt að treysta því að starfsfólk á leikskólum eða skólum sé í lagi. Það er ekki þar með sagt að það séu allir fullkomlega í lagi. Langt síðan ég frétti af ýmsu...t.d. starfsmaður að gera eitthvað sem hann átti ekki að gera þegar hann átti að skila börnunum af leiksskólanum til foreldranna. Ég held að þá hafi í kjölfarið verið gerð sú krafa að alltaf yrðu a.m.k. tveir við það að skila börnunum.

TheMadOne | 6. nóv. '19, kl: 14:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skildi sá aðili hafa verið dæmdur? #saklausþartilsektersönnuð

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 7. nóv. '19, kl: 17:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég minnist þess ekki að málið hafi farið fyrir dómstóla, man bara að það var í umræðunni að hafa fleiri en einn eða a.m.k. tvo til að skila börnunum eftir að það mál kom upp, man að þetta var karlkyns starfsmaður - kannski var hann bara einfaldlega rekinn úr starfi. En þú hlýtur að skilja hvað ég meina. Alvarleg mál eiga að fara fyrir dómstóla og dæma í þeim þar og hvort sem viðkomandi er sekur í raun eða ekki þá verðum við að virða niðurstöðu dómsmála - réttarkerfið virkar svoleiðis: Saklaus uns sekt er sönnuð. En furðulegt að halda að það sé í lagi að koma með ásakanir á mann, hann fær ekki að vita hverjir eru að ásaka hann eða um hvað málið snýst. Ég hefði haldið að það væri frekar hann Jón nágranni sem gerði svoleiðis heldur en virðulegur yfirmaður í leikhúsi. Það er akkúrat ekkert furðulegt við niðurstöðuna í þessu máli. En málinu verður áfrýjað, sjáum hver niðurstaðan verður.


Það sem fólk almennt getur gert til að passa upp á sig og sína er að reyna að lágmarka áhættuna. Það er ekkert val um það hvort þú getur sent börnin þín í skóla en hefur reyndar val um það hvort þau fara í leikskóla. Ef þú ætlar að setja börnin þín á leiksskóla þá er það eina sem þú getur gert er að spyrjast fyrir hvort þetta sé góður leikskóli - er það ekki?.Jú og vona að reynt hafi verið að ráða þarna inn hæft starfsfólk. 


Ég lágmarka áhættu á ýmsan hátt varðandi sjálfa mig og þau sem eru með mér í bílnum, vil vera á bíl sem er í góðu lagi og á góðum dekkjum og nota nagladekk á veturna. Læt fylgjast vel með bílnum og svo framvegis. Það eina sem fólk getur gert er að reyna að lámarka áhættu í ýmsum málum en ekkert er 100% í þessu lífi þegar kemur að fólki, hvað þau gera. Við lesum nefnilega ekki hugsanir annarra yfirleitt.

TheMadOne | 7. nóv. '19, kl: 17:31:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefur kannski bara farið í kennaraháskólann... manni er sagt upp vinnunni af því hann vinnur ekki vel með öðrum. Kemur engum við. Fólki er sagt upp ef það er grunur um ýmislegt, stundum fer viðkomandi í mál, ég skil ekki þessa athygli sem þessi maður fær.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 7. nóv. '19, kl: 17:53:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú þessum manni þarna í leikhúsinu finnst að mannorð sitt sé ónýtt eftir þessa uppsögn. Fullt af íslendingum dæma hann sem kynferðisglæpamann þó hann viti varla nákvæmlega hverjar eru sakirnar á hann hvað þá hverjir vildu hann burt úr leikhúsinu. Ég og þú fáum heldur ekkert að vita nákvæmlega og svo býr almenningur til sögur og smjattar á málinu - það er athyglin sem málin fær, verið að smjatta á einhverju sem engin sönnun er fyrir og enginn veit nákvæmlega hvað er eða var. Og ef þetta var eitthvað sem hann á að hafa gert í sínum frítíma, er það þá það fyrsta sem "meintir þolendur" hafi átt að gera að kvarta í leikhússtjóranum? Átti málið þá ekki að fara til lögreglu? Eða var málið svo saklaust að ekki var hægt að fara með það þangað?

TheMadOne | 7. nóv. '19, kl: 18:58:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu virkilega ekki hvernig þetta virkar með engin vitni? Yfirmaður hefur rétt á að segja einstakling upp af þeirri ástæðu einni að hann "passi ekki í hópinn..."

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

adaptor | 7. nóv. '19, kl: 19:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en í þessu tilfelli gerði yfirmaðurinn það ekki heldur lagði líf hanns í rúst að ósekju og ókönnuðu máli

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 7. nóv. '19, kl: 20:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef fólki er sagt upp þá er líf þeirra lagt í rúst að ósekju og ókönnuðu máli?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 7. nóv. '19, kl: 20:18:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er aldeilis. Það er yfirleitt áfall að vera sagt upp en þetta er ekkert smá dramatískt. Hver fór með ástæðu uppsagnarinnar í fjölmiðla?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

neutralist | 6. nóv. '19, kl: 19:01:13 | Svara | Er.is | 0

Fólk sem fagnar ritsóðaskap Steinunnar Ólínu er siðblint. Hún drullaði yfir Þórdísi Elvu af engu tilefni á mjög grófan og ógeðfelldan hátt.

bfsig | 6. nóv. '19, kl: 21:22:15 | Svara | Er.is | 1

Ekki sammála öllu sem steinunn sagði, en hugrökk er hún sannarlega. Að þora í heiftina sem kemur frá feministum svona opinberlega.... Big balls.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:27:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahyglisverð orðanotkun því að heift kemur ekki að ástæðulausu. Í íslensku þarf maður að upplifa að einhver hafi gert á hluta manns til að sýna heift.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 6. nóv. '19, kl: 21:38:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mhm ?

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 21:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veist að upplifun fólks hefur ekkert að gera með staðreyndir málsins ? Veit af geðsjúklingi sem ekki mátti snerta því hann taldi sig vera egg og var hræddur við að brotna....... Þó að við förum kannski ekki alveg það djúpt í málið, þá sannarlega stendur sú staðreynd að upplifanir geta verið í algjöru bulli. Að einhver 0.001 % öfga feminista skrifi nafn sitt við einhvern lista hefur bókstaflega enga þýðingu. Geðsjúklingar eru fleirri en sú prósenta.

ert | 7. nóv. '19, kl: 21:25:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eflaust má vera að heiftin sem þú upplifir sé ekki staðreynd málsins.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:49:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég upplifi enga heift dúllan mín. Ég vorkenni þessu fólki.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það má vel vera að sú upplifun, að vorkenna þeim, sé röng miðað við staðreyndir mála.... Ég gef það fyllilega eftir. Þú mátt alveg færa rök fyrir því ef þú hefur áhuga á.

ert | 7. nóv. '19, kl: 22:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þá er enginn heift í gangi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt í góðu :) Vona að þú eigir gott kvöld.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Má þetta ? Dehli 12.11.2019 12.11.2019 | 22:27
Dagur einhleypra Hr85 11.11.2019 12.11.2019 | 20:55
VG - Verkalýðsflokkur ? kaldbakur 8.11.2019 12.11.2019 | 20:33
Rosalega er hægt að gera einfalda hluti flókna. spikkblue 11.11.2019 12.11.2019 | 19:42
Grjónapúði - góð hugmynd eða...? fannykristin 12.11.2019 12.11.2019 | 17:32
Af beztu lyst, pylsupasta Mjóna 12.11.2019
Verslunarskólinn - hvenær hefst fyrsti tími á morgnanna vb123 12.11.2019
Ali Express elskum dýrin 12.11.2019
Hvað er málið með Svíþjóð??? Hauksen 10.11.2019 11.11.2019 | 14:47
Júníbumbur 2020 skvisan93 8.11.2019 11.11.2019 | 14:40
Gera nafnið á manninum opinbert spikkblue 24.9.2019 11.11.2019 | 13:15
Airbnbþrif, heimilisþrif og flutningsþrif Totaogtomas 11.11.2019
Storytel... kirivara 11.11.2019
Álfabikar og blæðingar sankalpa 27.10.2019 11.11.2019 | 01:59
Sala á fasteignum Jackie O 6.11.2019 10.11.2019 | 15:12
Fær hún pening fyrir þetta? Júlí 78 6.11.2019 10.11.2019 | 06:17
Námslán og gjaldþrot/vanskilaskrá oskar87 1.11.2019 9.11.2019 | 23:30
Að láta brenna sig? (í stað þess að jarða) suama 8.11.2009 9.11.2019 | 14:09
Láta lögregluna eiga sig og gjalda í sömu mynt spikkblue 8.11.2019 9.11.2019 | 12:01
vantar ódýran sal, 30-40 manns, miðbærinn lara1123 8.11.2019
3d prentun eftir pöntun siRB02 3.11.2019 8.11.2019 | 09:31
Sænska stemningin komin til landsins ! Dehli 7.11.2019 7.11.2019 | 23:15
Steinunn Ólína er hetja steinn800 5.11.2019 7.11.2019 | 22:58
Nákvæm vikt mistersb 7.11.2019 7.11.2019 | 22:41
Læknisfræði eftir 35 Lærum 26.6.2019 7.11.2019 | 20:41
Nicole fragrance offer, Nicole ilmtilboð park111 7.11.2019
vantar ókeypis hluti fyrir galdur bigga777 7.11.2019
Dental insurance aallex 6.11.2019 6.11.2019 | 22:46
Næsti Rússlandsforseti. Wulzter 6.11.2019
Stríðið í Albaníu Hr85 6.11.2019 6.11.2019 | 13:59
Amerískir siðir, hrekkjavaka og fl. Júlí 78 31.10.2019 5.11.2019 | 23:40
Varðandi tannréttingar haraldurha 5.11.2019 5.11.2019 | 23:25
Stífleiki í kjálkum. The Queen 7.9.2008 5.11.2019 | 23:19
Hjallastefnuforeldrar Ath. siggaj72 5.11.2019
Kuðungar litlir atv2000 28.10.2019 5.11.2019 | 20:25
Hver er tilgangurinn ? Dehli 28.10.2019 5.11.2019 | 18:38
Biðlistar og kreddur í boði ríkisstjórnar - Fyrir hverja ? kaldbakur 5.11.2019 5.11.2019 | 17:43
Hjukrun öldrun og liffæra og lifeðlisfræði 0911 5.11.2019
Er pilsner áfengi? Kústurinn 17.1.2008 5.11.2019 | 12:27
sobril vegna prófkvíða ommsa 16.11.2012 5.11.2019 | 10:54
Ljót orð óskast hér.... R E D 26.3.2006 5.11.2019 | 06:29
Appelsínur þaþað 4.11.2019
Marks og Spencer þaþað 28.10.2019 4.11.2019 | 23:25
Ódýr dekkjaskipti mæli með þessu verkstæði diski3 4.11.2019
stærðfræði kennsla anberk 4.2.2017 4.11.2019 | 19:18
Bestu Bakþankar í Fréttablaðinu til þessa 2. nóv. sl. kaldbakur 4.11.2019 4.11.2019 | 17:21
Super1 er e-ð eftir á útsölunni? GullaHauks 4.11.2019
Álfheiður Eymarsdóttir vara alþingismaður fyrir Pirata kaldbakur 1.11.2019 4.11.2019 | 10:19
Líkur sækir líkann heim. Dehli 3.11.2019 3.11.2019 | 14:13
911 verkstæði í Hafnarfirði. Parketslípun Reykjavíkur 3.11.2019
Síða 1 af 19713 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron