stór maður - lítið typpi??

punkass | 4. jan. '12, kl: 23:10:36 | 5325 | Svara | Er.is | 1

Hæ hæ,

Kannski skrítin spurning en... here it goes: Hefur einhver reynslu af því að hafa verið með manni sem er hávaxinn og stórgerður (stórar hendur, stórir fætur) en með mjðg lítið typpi?

Bara pæling ...

 

stormur80 | 4. jan. '12, kl: 23:12:04 | Svara | Er.is | 0

eru hávaxnir menn ekki yfileitt með lítið tippi og lágvaxnir með stórt?

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

Anídras | 4. jan. '12, kl: 23:12:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

nei

--
fálkaorðan | 14. nóv. '13
Leiðin til helvítis er vörðuð af rómantískum uppástungum og hvítvínsglösum

Krabbadís | 4. jan. '12, kl: 23:17:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

TJ108 | 5. jan. '12, kl: 00:03:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju í ósköpunum ætti það yfirleitt að vera þannig?Það hljómar mun rökréttara að menn séu yfirleitt nokkurn vegin í réttum hlutfölllum...

Blandpía | 5. jan. '12, kl: 08:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef lent í þessu : ( hann var meiri segja yndæll, fallegur, kroppur líka - það var mjög leiðinlegt, gerði allt til að líta framhjá þessu en það gekk ekki.

enelee | 9. jan. '12, kl: 06:52:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég líka... Pretty wierd stuff..... Það er frekar erfitt að horfa framhjá þessu.. Ég hefði fengið meira útúr þessu ef hann hefði bara stungið þumlinum upp!

~ Common sense is not so common ~

ilmbjörk | 5. jan. '12, kl: 08:48:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki minn..

ellabet92 | 10. jan. '12, kl: 13:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

Krabbadís | 4. jan. '12, kl: 23:12:54 | Svara | Er.is | 3

Stórar hendur - stórt typpi..það er bara þannig.

Maluettan | 4. jan. '12, kl: 23:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hmmm ekki hjá mínum manni!

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:06:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Er hann með stórar hendur og lítið typpi?

Maluettan | 5. jan. '12, kl: 00:14:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha NEI

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:D

Greebo | 5. jan. '12, kl: 00:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neeeh... Ekki skv. minni reynslu. :O

---
Yesss nanny...

Thrace | 4. jan. '12, kl: 23:13:47 | Svara | Er.is | 0

Erm já... gaur sem ég var að dandlast með var með OGGULÍTINN! Get svo svarið það að þumallinn á mér hafi verið stærri! Enda lauk þessu dandli svotil á sama tíma og ég hittin "stóra" strákinn hans...

wildhorses | 4. jan. '12, kl: 23:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 58

Svo brjálast margar konur yfir karlmönnum sem vilja ekki vera með feitum stelpum eða konum með of lítil brjóst og kalla þá öllum illum nöfnum. Held að konur séu ekkert skárri í þessum málum, maður sér alltof oft svona grunnhyggin komment hjá ykkur elskurnar mínar.

Held nú að eitthvað myndi heyrast, hefði ég sagt í einhverjum þræði hafa sagt kellingunni upp um leið og ég sá hana án brjóstahaldara.

Nói22 | 4. jan. '12, kl: 23:45:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er samt spurning hvers vegna manneskjunni finnst typpið of lítið. Ef konunni finnst það of lítið bara útlitslega að þá já þá er það ansi shallow. Ef þetta snýst um að typpið er of lítið til þess að konan fái fullnægingu að þá finnst mér það bara allt annað mál.

wildhorses | 4. jan. '12, kl: 23:50:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 22

Er ekki alveg eins hægt að segja að fita eða lítil brjóst höfði ekki til mín kynferðislega og því eigi ég erfiðara að fá fullnægingu?

Nói22
hvusslaxmann | 5. jan. '12, kl: 00:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stór typpi láta konur fá fullnægingar. Staðreynd.

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Voru allar mínar fullnægingar í gegnum tíðina þá feik? :(

hvusslaxmann | 5. jan. '12, kl: 00:19:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Líklega. Einu alvöru fullnægingar kvenna eru afleiðingar stórra hetjutyppa í leggöngum.

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:20:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég ætla að fara og grenja núna. Og auglýsi svo hér með eftir manni með alvöru typpi svo ég geti upplifað eitthvað magnað.

hvusslaxmann | 5. jan. '12, kl: 00:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Vonandi finnur þú einn slíkann. Ef typpið er nógu stórt þá þarft þú ekki einu sinni að hafa neitt fyrir þessu. Sem er gott. Það er ókvenlegt að konur séu að bera ábyrgð á eigin fullnægingum. Helst eiga þær að liggja kjurrar og láta stóra typpið fullnægja sér.

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Viktoríutíminn var fínn, þá gat maður bara farið til læknis og láta hann nudda snípinn til fullnægingar.
En þangað til ég finn þennan mann sem sýnir mér hvernig alvöru fullnæging er bíð ég hérna með glennt klofið og grenja. 

hvusslaxmann | 5. jan. '12, kl: 00:36:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heldurðu að það væri ekki munur? Að geta leitað til heimilislæknis með ólgandi „móðursýki“ og fengið lyfseðil fyrir klínísku snípnuddi hjá fagmanni? Allt niðurgreitt af TR auðvitað.

Örvera | 5. jan. '12, kl: 00:37:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég myndi ekki fá TRT í þetta....ég hugsa að hann hafi aldrei séð sníp ;)

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:45:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En er hann með stórt typpi? Það er það eina sem ég hugsa um.

Örvera | 5. jan. '12, kl: 00:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég gubbaði pínu upp í munninn á mér núna....bjakk

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:46:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eiginlega líka ég. Ég trúi ekki að ég hafi skrifað þetta í umræðu um þann mann. Ojæja.

musamamma | 9. jan. '12, kl: 11:40:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oj bara.


musamamma

Rmz450 | 6. jan. '23, kl: 02:19:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg er med lítid ryppi

hvusslaxmann | 5. jan. '12, kl: 00:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mammaðín hefur aldrei séð sníp.

Myken | 5. jan. '12, kl: 08:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

TR ekki TRT eitt T til eða frá skiptir miklu máli ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Anímóna | 5. jan. '12, kl: 00:37:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þvílík snilld.  Nú þyrfti ég bara að komast á þing til að breyta málunum..Eða eitthvað svoleiðis.

GuardianAngel | 5. jan. '12, kl: 08:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha!

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Mae West | 5. jan. '12, kl: 00:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekkert endilega neitt sem segir það, hef fengið fínar fullnægingar með afskaplega smágerðum krúttlingum. 

Örvera | 5. jan. '12, kl: 00:49:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú ert svo nægjusöm....er hægt að kaupa þessa bjartsýni einhvers staðar?

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Tipzy | 5. jan. '12, kl: 08:41:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Not true hef nú sofið hjá strákum sem eru vel skapaðir en kunna eki rassgat að nota það sem Guð gaf þeim og var langt því frá að fá eitthvað, og samt á ég almennt auðvelt með það.

...................................................................

Rmz450 | 6. jan. '23, kl: 02:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er med lítinn

wildhorses | 5. jan. '12, kl: 00:15:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Það eru til margar aðrar leiðir til að fá fullnægingu en í gegn um plain samfarir. Held meira að segja að flestar konur fái fullnægingu oftar eftir öðrum leiðum en samförunum sjálfum.

Það sem er rangt við svona komment og var minn punktur, er að þetta er sett fram eins og þetta hafi verið eina ástæðan fyrir því að hún vildi ekki viðkomandi og svo er gert lítið úr honum í leiðinni. Eins og tippastærð sé númer 1, 2 og þrjú hjá konum. Sendir ekki rétt skilaboð og mér finnst fólk vera gengisfella sjálft sig með svona athugasemdum.

Alveg eins og þegar karlmenn segjast ekki vilja vera með konum þ.s. þær séu ekki eins í útliti og módelin í hverju einasta blaði og auglýsingu sem við sjáum daginn út og daginn inn.

Við öll snúumst um svo miklu meira sem manneskjur en einhver svona atriði og er bara ekkert fyndið ef maður hugsar til enda að það eru manneskjur á bakvið þessi komment.

Nói22
walterego | 5. jan. '12, kl: 00:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

mjér sínisst þú vera í vörrn veggna þess að einkver kom auga á að málfluttningur þynn meykar jafflýtið senns núna og ifirleytt áður.

útlyt konu hefur lýka áhryf á kvorrt karlmður geti feingið fullnæjingu.

..-. -- --. . .-.. .-.. .-

wildhorses | 5. jan. '12, kl: 00:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Alls ekki, er búinn að vera í hamingjusömu sambandi lengi og tippastærðin ekkert háð mér þar hingað til :o)

Vildi bara benda á að svona komment eru bara ekkert uppbyggileg og geta sært alveg eins og þegar karlmenn tala niður til kvenna með skírskotun í "útlitsgalla". Fannst ekkert gaman að heyra 10 ára dóttur mína vera spá í hvort hún sé of feit.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 00:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst þetta mjög skynsamlegt svar hjá honum og man varla eftir því að hafa ekki verið sammála þér áður :)

Útlit typpisins hlýtur að skipta minna máli en hvernig maðurinn notar það. Og ef hann er að öðru leiti fullkominn elskhugi þá myndi ég halda að þetta sé ekki sú ástæða sem veldur því að fólk hættir með karlmanni.

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 00:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Jæja þá ættu bara ansi margar konur að hætta með sínum mönnum því þær fá hreinlega ekki fullnægingu með beinum samförum hvort sem typpið er lítið eða stórt svo þessar röksemdir þínar virka bara ekki. 

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 01:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ég að tala um sjálfa mig. Þetta er mitt grundvallaratriði. Aðrar konur geta haft aðrar reglur. En þetta er mín regla.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 01:02:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ertu að segja að ef þú værir afar spennt með manni og fengir ekki fullnægingu með beinum samförum að þú myndir skila manninum ef hann væri fullkominn fyrir þig að öðru leiti? Nú trúi ég ekki að þú sért svona grunnhyggin!

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 01:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

spennt fyrir manni sem sagt :)

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 01:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ég myndi gera það. Finnst það allt of mikil fórn að fá ekki fullnægingu í samförum við hann.

 

Þannig að já ég myndi skila honum. Og það gerir mig ekki grunnhyggna.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 01:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ja hérna!

Nói22
Anímóna | 5. jan. '12, kl: 01:38:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

En hvað ef hann er góður að fullnægja með puttum/tungu?

Nói22
sumos | 5. jan. '12, kl: 10:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Þú sérð ekki hræsnina í málflutningi þínum ? 
Þú svoleiðis angar af kvenrembu en þolir ekki karlrembu !

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 12:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég nenni hreinlega ekki að finna hversu algengt það sé að konur fái það ekki með beinum samförum en minnir það vera um 30%. Mér finnst þú líka gera lítið úr þeim auk þess sem þú gefur skít í karlmenn og setur ábyrgð þinnar fullnægingar alveg á þá. 

Þessi orð þín benda einnig til þess að þær konur sem ekki fá fullnægingu með beinum samförum séu að einhverju leiti ófullkomnari og lifi lélegra kynlífi en þær sem fá fullnægingu með beinum samförum. Það er hreinlega ótrúlega furðulegt. Og hvað kemur þetta eiginlega femíniskri hugsun við.


Ég dreg bara ekki neinar sérstakar línur í kynlífi og er opin fyrir öllu. Ég treysti mínum maka og set honum ekki þau skilyrði að hann verði að fullnægja mér. Við lifum okkar kynlífi saman og förum ekki á taugum þótt annað okkar fái það ekki í hvert sinn. 

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 14:32:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að tala út frá mér. Ekki öðrum konum. Það að sumar konur geta ekki fengið leggangafullnægingu er ekki mitt mál, því að það á ekki við um mig. Ég fæ leggnangafullængingar. Og ég vil fá þær með mínum maka.

 

Ef það er eitthvað sem angrar þig að þá verður þú bara að eiga það við sjálfa þig. Mér gæti ekki verið meira sama hvernig kynlífi þú lifir. Don't care. 'Eg var að tala um sjálfa mig. Ekki þig eða aðrar konur.

 

Og hvað ertu að rugla um "femíniska hugsun"? Mér finnst það einmitt fáránlegt að vera að rífast í konu fyrir að vilja fá leggangafullnægingar með sínum maka og fara að draga fram einhverjar rannsóknir um að sumar konur fá ekki slíkar fullnægingar. Hvað kemur það mér og mínum fullnægingum og mínum samböndum við?

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 14:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að það er hægt að fá leggangafullnægingu án beinna samfara er það ekki?

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 14:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eh heldur þú að ég sé fædd í gær. Auðvitað veit ég það. En ég vil ekki að maðurinn sé að nota puttana/tunguna eða þurfa að nota einhver tæki. Ég vil að hann noti typpið.

 

Ef þú hefur einhverja aðrar hugmyndir um hvernig þú vilt lifa þínu kynlífi eða um þín sambönd að þá er það bara þannig hjá þér. Ekki yfirfæra hvað þú fílar í kynlífi yfir á mig.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 14:47:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér getur alveg þótt þínar hugmyndir um þetta furðulegar án þess að vera að yfirfæra neitt á neinn.

 
Nói22 | 5. jan. '12, kl: 14:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú ert talandi um sjálfa þig og þinn maka og talar sérstaklega um að þið farið ekki á taugum.

 

Og þú þykist ekki vera að yfirfæra neitt?

 

Sure.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 14:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða vooða ertu eitthvað viðkvæm í dag.

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 14:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég segi bara aftur að þú ert að taka þessu allt of persónulega og mátt alveg slaka bara á.

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 15:04:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað var það sem fór svona fyrir brjóstið á þér?

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 15:18:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En þú ert ekki dónaleg að gera lítið úr þeim hóp sem getur ekki fengið fullnægingu í leggangakynlífi. En annars nenni ég ekki að tala við þig því þú ert að æsa þig yfir engu.

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 15:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er algjörlega ósammála þér.  Þú virðist hinsvegar taka þessu alveg furðulega persónulega.

Nói22
EvaMist | 5. jan. '12, kl: 15:26:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst þú hafa furðulegar hugmyndir um þessi mál. En ég nenni ekki að eiga samræður við fólk sem er að æsa sig. Svo eigðu bara góðan dag!

Nói22
Lilith | 5. jan. '12, kl: 12:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er hann ábyrgur fyrir þinni fullnægingu? Hefði haldið að það væri nú konan sjálf sem stjórnaði þessu að mestu leyti. Ég veit hvernig ég get fengið fullnægingu og þá þarf ég bara smá samvinnu með mér.

Blah!

GuardianAngel | 5. jan. '12, kl: 09:13:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvernig væri að bæta sjálfa sig í kynlífinu og leiðbeina gæjanum?
í staðinn fyrir að kenna litla typpinu hans um að þú fékst það ekki.
Verð eiginlega að fá tölu um hversu lítið við erum að tala um, er farin að sjá fyrir mér litla rækju (bókstaflegri merkingu)

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 14:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Eða karlar að hætta með konunum sínum af því þær eru ekki eins "þröngar" og áður en barnaskarinn kom. Það er bara fáránlegt og yfirborðskennt að hugsa svona.

strákamamma | 5. jan. '12, kl: 14:40:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er hægt að þjálfa grindarbotnsvöðva...það er ekki hægt að þjálfa upp lítið typpi

strákamamman;)

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 14:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þýðir ekki að konan geri það þó það sé hægt. Mér finnst allavega frekar nasty að segja við konu "ef þú þjálfar ekki á þér leggöngin að þá er ég farinn"
Maður hefur líka heyrt konur tala um það að maður með lítið typpi sem kann að nota það sé betri en maður með stórt sem kann það ekki.

EvaMist | 5. jan. '12, kl: 14:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst allavega afspyrnu skrítið að segja bara hreint út að ef maðurinn í mínu lífi lætur mig ekki fá fullnægingu í leggöng þá sé viðkomandi bara farin. 

strákamamma | 5. jan. '12, kl: 14:48:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já lítið typpi er allt í lagi......alveg eins og stórt getur verið skelfilegt.

En maður sem er svo smár að hann er næstum því typpislaus...ss minni en þumallinn á manni (sérstaklega breiddarlega séð) eins mikið og ég vorkenni síkum mönnum myndi ég ekki endast í ástarsambandi með þeim af sömu ástæðu og karl með meðaltyppi myndi ekki endast í ástarsambandi með píkulausri konu.


'i flestum samböndum er þörf fyrir að ríða....ef það er ekk hægt vantar einn þátt sambandsins.


Það er alveg hægt að tala við konu sína á annan hátt en "þjálfaðu á þér leggöngin eða ég er farin" en það þekkist alveg að fólk skilji við maka sína vegna þess að þeir hætta að hugsa um sjálfa sig...að styrkja slappa vöðva er hluti þess að hugsa um sjálfan sig

strákamamman;)

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 14:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sá bara fyrir mér í huganum þreytta 4 barna móður útspítta allan daginn.Maður hefur alveg skilning á því að margar konur láta sjálfa sig sitja á hakanum vegna barnanna. Í þannig aðstæðum ætti kallinn að geta gert sér það að góðu að vera bara lengur að.
Ég get samt auðvitað ekki tjáð mig um þetta í rauninni þar sem ég hef enga reynslu af litlum typpum og veit ekki hvernig kona upplifir það :) En ég hef verið með ýmsum konum um ævina og það hversu þröng hún er skiptir ekki máli ef hún er þeim mun betri á öðrum vígstöðum.Það eru svo margar breytur á hverjum einstaklingi. Mér finnst nándin skipta mestu ef maður er í langtímasambandi.

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 14:51:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer allt eftir því hversu lítið typpið er.

GuardianAngel | 5. jan. '12, kl: 09:10:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversu lítið typpi veldur því að kona getur ekki fengið fullnægingu?
það þyrfti þá að vera andskoti lítið...

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 12:40:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo lítið að hvorki hann eða hún gætu notað putta, tungu (í tilfelli hans) eða þar til gerð tæki til að töfra fram fullnæginingu.
Það er ansi lítið typpi!

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 14:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það ekki það sama. Ég ætla ekki að vera með manni þar sem hann þarf að nota puttana/tunguna til að fullnægja mér.

 

Þetta er einfaldlega mín afstaða. Ef aðrir hafa aðrar hugmyndir um hvernig þeirra kynlíf er að þá er það bara þeirra mál.

 

 

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 14:48:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hefurðu einhvern tíman pælt í því hvaðan þessar hugmyndir þínar koma?
Og jafnvel þó þú dæmir menn eftir því hvort þeir nái að örfa snípinn á þér á þennan hátt, fer sá hæfileiki nú ekki eftir typpastærðinni. Fyrir utan almestu jaðartilfellin er það ekki typpið sem gerir útslitamuninn, heldur restin af manninum. Meira að segja er það verra að hafa stórt typpi (eða svo skilst mér) því það rekst í allskonar hluti og er bara erfiðara í stjórnun.
Svo, ef þú dæmir menn eftir typpastærðinni ertu að dæma þá eftir útliti, ekki eiginleikum, alveg eins og þeir karlmenn sem dæma konur eftir brjóstastærð. Það getur meir en verið að þú æsist við að sjá stórt typpi og það hjálpi við fullnægingu en það gerir typpið sjálft ekkert að betra verkfæri.
Svo má pæla í því hvað er svona spennandi við stór typpi.

Nói22
Silaqui | 5. jan. '12, kl: 15:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Stærð er útlit, ekki satt, eða partur af því.
Hvað er það þá með stærðina, ef það er ekki útlitið?
Ef þér finnst það í alvörunni afar mikilvægt að það sé stórt undir bólfélaganum þínum, er mikið líklegra að það snúist um andlega upplifun þína, frekar en líkamlega. Það þarf ekki svo stórt typpi til að ná á alla þá staði sem þarf til að ná leggangafullnæginu.
Það er jú spennandi að vera með svona karlmannlegum manni. Svona á svipaðan hátt og það er spennandi fyrir sumar konur að vera með ríkum manni, eða sterkum manni. Alveg skiljanlegt og auðveldlega útskýranlegt, svona líffræðilega.
En það að halda því fram að dómar kvenna á typpalengd, gerð eða breidd, sé á einhverju hærra og merkilegra plani en dómar karla á brjóstastæðr, legggangastærð eða rassstærð er ekki alveg að gera sig.
Þetta er sami grauturinn í sömu skál. Útlitsmetingur, byggður á persónulegum smekk sem er mótaður af hugmyndum samfélagsins um hvað sé eftirsóknanlegir eiginleikar.

Nói22
Silaqui | 5. jan. '12, kl: 15:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Um hvað þá?

Nói22
Silaqui | 5. jan. '12, kl: 15:43:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég spyr: Ef það er ekki útlitið, hvað er það þá?
Þú hlýtur að hafa pælt í af hverju þú hefur þessar hugmyndir.
Eða ertu á einhverjum autopilot þegar kemur að þessum mikilvæga parti af lífi þínu (geri ég ráð fyrir, er mikilvægt fyrir mér)?

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 15:51:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli það sé ekki tilfinningin.

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 16:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst það líklegt.
Og innst inni: "Oh vá, ég náði mér í svona merkilegan og verðmætan bólfélaga, það þýðir að ég er merkileg og það er afskaplega sexy".
En ég sé auðvitað apalega hegðun í öllu, sérstaklega kynlífi ;)

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 16:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig dettur þér í hug að halda svona fram?

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 16:28:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svaraði þér hér fyrir neðan.

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 16:37:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var nú að meina tilfinningin í leggöngunum :)

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 17:32:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er alveg rétt hjá þér. Þetta snýst um þá tilfinningu. Sama hvað Silaqui þruglar.

 

 

musamamma | 9. jan. '12, kl: 11:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leggöngin eru ekki tilfinninganæmt svæði.


musamamma

strákamamma | 9. jan. '12, kl: 13:47:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en í kringum þau liggur snípurinn, ótrúlegt en satt. hann er geysistórt líffæri sem teygir sig alveg aftur að endaþarmi innvortis hjá konum.

leggangafullnæging er þegar innvortishluti snípsins er örvaður...til dæmis í samförum í gegnum leggangavegginn því hann er frekar þunnur.

strákamamman;)

musamamma | 9. jan. '12, kl: 14:12:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það breytir því ekki að leggöngin eru ekki tilfinninganæmt svæði.


musamamma

strákamamma | 9. jan. '12, kl: 14:23:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja nei ekki þau sjálf...en með örvun í gegnum legvegginn er maðurinn með typpinu að örva alveg gífurlega næmt svæði.

Leggangaopið er líka næmt svæði

strákamamman;)

Nói22 | 5. jan. '12, kl: 15:54:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur haft þá hugmynd að þetta snúist um útlitið. Kannski gerir það það hjá þér. En ég er margoft búin að segja að þetta hefur ekkert með útlitið að gera hjá mér. Samt heldur þú áfram að tala um útlitið. Why?

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 15:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef náttúrulega mína hugmyndir en er að biðja þig um að útskýra fyrir mér hverjar þínar hugmyndir eru.
Af hverju viltu það ekki?

Nói22
Silaqui | 5. jan. '12, kl: 16:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum nú öll apar. Ekkert dónalegt við það.
Og við veljum okkur öll maka útfrá mörgum mismunandi viðmiðum og líklega er stærsta viðmiðið útlitið. Allavega þegar makinn er nýr.
Hvað okkur þykir eftirsóknarvert í útliti (eða upplifun eða tilfinningu eða hvað þú vilt kalla það) eru eiginleikar sem benda til þess að makinn sé góður til undaneldis og sé með háa félagslega stöðu. Einn af þessum eiginleikum er einmitt stórt typpi fyrir karla og stór brjóst fyrir konur. Að hugsa þannig er algerlega eðlilegt og ekkert dónalegt.
Það er þess vegna sem við æstumst meira kynferðislega við að horfa á kynferðislega aðlaðandi fólk og finnst sérstaklega æsandi að stunda kynlíf með þannig fólki. Þannig fólk skorar hátt á (mjög svo apalega) "æskilegur maki" skalanum okkar og ýtir undir þá hugmynd okkar um okkur sjálft að við séum eftirsóknarverð á þennan hátt.
Sem sagt: "Oh vá, ég náði mér í svona merkilegan og verðmætan bólfélaga, það þýðir að ég er merkileg og það er afskaplega sexy".
Ég hugsa svona líka, og líklega allflestar aðrar konur (og menn). Það vilja bara ekki allir viðurkenna það fyrir sjálfum sér.
Svo eru fullt að öðrum eiginleikum sem við metum sem eftirsóknarverða, en við fyrstu kynni eru líkamlegu eiginleikarnir mest um verðir.
Þannig er það algerlega eðilegt að hafa skoðun á kynfærum verðandi bólfélaga en sú skoðun er ekkert merkilegri ef þú ert kona en ef þú ert karl.

strákamamma | 5. jan. '12, kl: 16:20:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

um hvernig typpið fyllir þig þegar þú ríður manninum sem er fastur við það.

Ef typpið er eins og fingur að breidd eða eins og dyrabjölluhnappur að stærð er augljóst að það fyllir þig ekki.

strákamamman;)

musamamma | 9. jan. '12, kl: 11:42:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá þú ert svo mikill hálfviti að mér blöskrar. Þarf mikið til.


musamamma

GuardianAngel | 5. jan. '12, kl: 09:07:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég held að vandamálið liggji þá í samskiptum þessa para, ekki typpinu.
Mér þykir alltaf jafn hallærislegt þegar typpið fær bleimið ef eitthvað gengur ekki.
Hvernig væri að þau myndu finna útúr þessu og ræða hlutina?
Finnst alltaf jafn lélegt þegar konur fara að tala um að karlinn hafi verið svo glaataaður í rúminu með litla typpið sitt, það fær mig alltaf til að langa ða segja "eða kannski varst þú bara ekki nægilegur þáttakandi í þessu og því sú lélega í rúminu"

Hversu lítið typpi erum við að tala um? 

en júú auðvitað er best að kenna bara typpinu um þetta, kemur leggangastærð kvennmansins ekkert við eða þáttaka/kunnátta konunar við. Þetta er allt bara karlinn og typpið hans.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Máni | 5. jan. '12, kl: 09:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

typpi og hvað þá stærð þeirra hafa ekkert með fullnægingar kvenna að gera. svo þetta er ansi langsótt staðhæfing hjá þér.

musamamma | 9. jan. '12, kl: 11:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nói er tröll. Best að ignora hann/hana.


musamamma

Ray | 5. jan. '12, kl: 08:52:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þurfa konur typpi til að fá fullnægingu ????

GuardianAngel | 5. jan. '12, kl: 08:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessi rök slash ástæða finnst mér alltaf hálf hallærisleg "of lítið til að hún fái fullnægingu" hversu lítið typpi er þá verið að tala um ? og/eða hversu víð er þá konan?
Hún getur vel unnið í grindarbotnsvöðvanum (eða flestar myndi ég nú halda).
Og besta kynlíf sem eg hef upplifað með var með litlu typpi.
þetta er ekki allt bara stærðin, mín reynsla hefur kennt mér að stærðin skipti MINNSTA máli, heldur er það hvað BÁÐIR aðilar eru tilbúnir að leggja á sig og taka þátt, ekki skella allri vinnuni eða ábyrgðinni á manninn/typpið.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 12:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þar sem það er ekki nauðsynlegt að hafa typpi við hendina til að fá fullnægingu og það er alls ekki því auðveldara að fá fullnægingu, því stærra sem typpi mótspilarans er, detta þessi rök nú um sjálf sig.
Raunverulega ástæðan fyrir því að konur heillast af stórum typpum er líklega alveg sú sama og af hverju karlmenn eru hrifnir af stórum brjóstum: útlit.
(eða einhverstaðar hefur sú hugmynd orðið til að stór typpi og stór brjóst séu eftirsóknarverð hjá verðandi bólfélaga, sennilega vegna hve kynferðisleg þau eru)
Í báðum tilfellum er notagildið alls ekki tengt við stærðina en samfélagsleg skilaboð eru mjög á þá leið að fínna sé að vera með einstakling sem er vel búinn að þessu leiti.
Sem betur fer erum við flest hæfilega skynsöm og látum þetta eina atriði ekki ráða öllu þegar kemur að makavali. En hugmyndir samfélagsins tosa fastar í okkur, því meiri frávikum við stöndum frammi fyrir. Þannig er auðveldara að "sætta" sig við meðal lítið typpi en afar smátt. Samt er ekkert sem segir að maðurinn með pínu typpið sé verri maki. Alveg eins og flatbrjósta konan.

fragola | 5. jan. '12, kl: 19:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er rétt það sem þú segir... það skiptir mestu máli að maðurinn með stóra göndulinn geti notað hann rétt! ég einusinni svaf hjá vini sem var vel vaxinn niður og því miður kunni maðurinn ekki að nota gaurinn! þannig að það sem skiptir mestu máli er að maðurinn sem er sofið hjá kunni að leika leikinn sama hvort hann sem með huge eða hvað annað"

svín eru fín jebb jebb jebb....

musamamma | 9. jan. '12, kl: 11:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert nú meira tröllið. Kona þarf ekki typpi til að fá fullnægingu.


musamamma

órasteinn | 4. jan. '12, kl: 23:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

myndi þú vilja vera með konu sem væri mjög grunn og víð þannig að þú fyndir lítinn þrýsting á rétta staði

wildhorses | 4. jan. '12, kl: 23:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ef hún höfðaði til mín á aðra vegu já, þá myndi ég alveg getað lifað við það. Kynlíf snýst um svo miklu meira en inn og út.

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 00:07:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Iss þú segir þetta bara því þú ert með lítið typpi!

wildhorses | 5. jan. '12, kl: 00:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Myndir þú taka meira mark á mér ef ég væri með stórt tippi??
Eða ertu bara að gera lítið úr mér þar sem þú hefur ekkert betra til málann að leggja?

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 00:25:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er að gera "lítið" úr þér því ég hef ekkert betra til málanna að leggja :-) 

wildhorses | 5. jan. '12, kl: 00:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe, grunaði að ég fengi þetta í hausinn :o)

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 00:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Áður en ég sigli inní draumlandið þá vil ég bæta því við að lítil typpi þurfa ekkert að vera verri en stór. 

Örvera | 5. jan. '12, kl: 00:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kjaft....æði ;)  Góða nótt drottning ;)

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 19:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góða nótt, góðan dag og gott kvöld á ný Örveruskott ;-)

wildhorses | 5. jan. '12, kl: 00:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að enda þetta á jákvæðu nótunum, vonandi dreymir þig fallega um bæði lítil og stór tippi svo allir verði nú ánægðir :o)

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 19:26:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig dreymdi bara lítil typpi síðustu nótt :-D

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 14:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okey þetta var pínu fyndið :)

Snædrottning | 5. jan. '12, kl: 14:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Pínu? bara pínu?

frethólkur | 5. jan. '12, kl: 14:33:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ok ég viðurkenni það að ég ætlaði að fara að æsa mig við þig en sprakk svo úr hlátri þegar ég sá þetta svar :) Um að gera að hafa umræðurnar á léttu nótunum.

órasteinn | 5. jan. '12, kl: 00:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já auðvitað , ég var bara að grína, annars fæðast held ég ein af hverjum 2000 grunnar minnir mig

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 5. jan. '12, kl: 00:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Brjóst eru ekki kynlíffæri heldur mjólkurgjafi fyrir ungviði...það eru fá samansem merki milli brjósta og typpis hefði ég haldið..

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

strákamamma | 5. jan. '12, kl: 11:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er samt smá munur á því að hafna fólki vegna útlitsgalla.....eða vegna þess að kynlífið virkar ekki vegna þess að verkfærin eru ekki til staðar.

Það eina sem er sambærilegt er að þú myndir deita konu sem þú kæmist að að hefði ekki píku svo hún gæti bara handfróað þér.

strákamamman;)

Dreifbýlistúttan | 5. jan. '12, kl: 11:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hlutverk brjósta og kynfæra er ekki það sama.

sigmabeta | 9. jan. '12, kl: 07:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála wildhorses. Finnst þetta viðhorf grunnhyggið og leiðinlegt.

frilla | 4. jan. '12, kl: 23:13:55 | Svara | Er.is | 0

nei

kátur | 4. jan. '12, kl: 23:15:38 | Svara | Er.is | 0

Hvað er lítið og hvað er stórt?

Life is a bitch....get used to it !

Krabbadís | 4. jan. '12, kl: 23:19:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veistu það ekki,-)

kátur | 4. jan. '12, kl: 23:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru einhverjar sérstakar mælieiningar fyrir þetta eða eru þetta álit hvers og eins?


Life is a bitch....get used to it !

Krabbadís | 4. jan. '12, kl: 23:23:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þumalputtareglan.

kátur | 4. jan. '12, kl: 23:25:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er?

Life is a bitch....get used to it !

torat | 5. jan. '12, kl: 00:32:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Að "hann" sé stærri en þumalputtinn á þér býst ég við! :D

-------------
Ég fíla ekki kaldhæðni.

Andý | 4. jan. '12, kl: 23:16:27 | Svara | Er.is | 0

Nei því miður, hef aldrei verið með hávöxnum mönnum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Yfirstrikunarpenni | 4. jan. '12, kl: 23:22:46 | Svara | Er.is | 3

Já, hef lent í hávöxnum dyrabjöllumanni... Og lágvöxnum manni med risastórt typpi :P 

zerogirl | 4. jan. '12, kl: 23:53:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Dyrabjöllumenn og þrífætur... *fliss*

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Helgust | 5. jan. '12, kl: 00:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

Kitts | 4. jan. '12, kl: 23:55:48 | Svara | Er.is | 2

Já, og með honum átti ég þrusugott kynlíf! 

þegar hann | 5. jan. '12, kl: 00:33:49 | Svara | Er.is | 5

Reglan er sú að það eru engar reglur.

Örvera | 5. jan. '12, kl: 00:35:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú....búið að gera vísindalega rannsókn í Asíu um málefnið.

Niðurstaðan var sú að ef munurinn á löngutöng og baugfingri var X-mikill....þá var typpið X-stórt....mjög einfalt og þægilegt að geta bara skoðað fingrahlutfall til að ákveða hvort folinn væri verðugur ;)

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Mae West | 5. jan. '12, kl: 00:43:56 | Svara | Er.is | 0

Ekki stór og mikill og eitthvað pínku allavega. Kannski mjór med mjótt í versta falli.. Ekki svona eins og þessi pínu krítartyppi eins og madur hefur lent í hjá sumum smærri allavega. 

lemax | 5. jan. '12, kl: 08:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

að minni reynslu þá eru kvennmenn mjög sérstakar með þetta typpa dæmi ég er td með 19 cm og flestar sem eg hef verið með finnst það ekki stórt en það er 4 sinnum stærra en þumallinn á mer :/

avery | 5. jan. '12, kl: 08:57:42 | Svara | Er.is | 10

þeir hávöxnu menn sem ég hef reynslu af hafa allir verið með stærri en þeir lægra vöxnu.

Typpastærðin hefur ekkert að gera með hvort að kona getur fengið fullnægingu, nema það sé þeim mun smærra.

Ég skil heldur ekki þetta tal um stór typpi, það er ekki fyrsti valkostur minn í makavali. 

Mér finnst fólk vera farið að einblýna um of á útlit hvors annars og allt einhvern vegin snúast um kynlíf og útlit kynfæra og brjósta.  Samt eru margar konur talandi á bland.is um kynkulda, enga löngun til kynlífs o.s.frv.  

stórt typpi, lítið typpi.......skiptir bara nákvæmlega engu máli þegar upp er staðið varðandi samband konu og manns.

 

Og hafa ber í huga að meðalstærð í reisn ku vera í kringum 14 cm svo allar hugmyndir um að karlar eigi að vera 19 cm +  hljóta að vera komnar úr einhverjum fantasíu heimi eða þá bara úr klámmynda heiminum svipað og ofurbrjóstin.   Eitthvað er að brengla hugmyndir fólks um þessa líkamsparta greinilega, og ég held jafnvel að það sé að koma í veg fyrir að fólk nái að njóta hvors annars eins og það er vegna of mikilla væntinga.

everything | 5. jan. '12, kl: 09:25:19 | Svara | Er.is | 1

Er aðal málið í dag að velta fyrir sér hvernig er best að veiða út stóru typpin í dag?

Hlunkurinn73 | 5. jan. '12, kl: 11:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já hann var mjög hávaxinn og stórgerður en þetta var minnasta typpið sem ég hef séð , fékk sjokk :)

punkass | 5. jan. '12, kl: 14:14:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ, sko. Ég er vanalega ekki mikið að velta typpstærð fyrir mér og hef verið ánægð með mína fyrrverandi meðalstærðar menn. En... eftir að hafa deitað í röð einn sem var getulaus, einn sem var allt, allt of fljótur að fá það (greyið, ég veit) og einn sem var með svo litið typpi að það sást varla, þá er ég orðin alveg skelfilega typpa paranojd hehe.
Ég er með einn í sigtinu sem ég hef ekki sofið hjá ennþá, hann er æði og mér líst vel á hann en eftir þessa reynslu mæina undanfarið er ég skíthrædd um að það se eitthvað að honum kynferðilslega, haha!

Alfa78 | 5. jan. '12, kl: 11:51:18 | Svara | Er.is | 0

jább... hann var með dyrabjöllu :/

litla rjúpa | 5. jan. '12, kl: 12:56:27 | Svara | Er.is | 0

Var eitt sinn að date-a einn gaur, stór flotur körfuboltamaður...

þegar við byrjuðum svo þá átti ég erfitt með að finna smávaxna typpið hans... hann gat varla sett hann inn í mig,því hann er svo stuttur...

svo já hef lent í svona.

Silaqui | 5. jan. '12, kl: 15:48:39 | Svara | Er.is | 0

Ok, best að svara þessu fyrst ég er að rífa mig hérna fyrir ofan.
Ef ég get nefnt eitthvað sem hefur mögulegt forspárgildi fyrir svona nokkuð er það helst framkoma. En ég hef ekki voðalega stórt úrtak, þannig að þetta er bara gisk.
Mér hefur fundist að karlmenn sem hafa síðar reynst með, ja typpi í minna lagi, hafa verið óöruggari með sig en þessir velkýldu. En það gæti alveg verið helber tilviljun.
Besta leiðin til að komast að þessu er að fletta manninn klæðum. Með hans samþykki auðvitað.

Indie | 5. jan. '12, kl: 18:17:45 | Svara | Er.is | 0

Nei...

En hef lent í því að vera með litlum gaur með pínulítið og mjótt typpi og stórum og feitum gaur með HUGE typpi.
Og asískum gaur með helvíti stórt typpi ! stærra en þeir hvítu gaurar sem ég hef ''prófað''.

miss Alvia | 5. jan. '12, kl: 19:28:03 | Svara | Er.is | 0

Já ég var einu sinni með strák sem var mjög flottur líkamlega nema afskaplega ílla vaxinn niður, alveg það ílla að ég missti allan áhuga. (einn annar hlutur spilaði inn í líka)

kv. Alvia

---

bluejean | 9. jan. '12, kl: 10:30:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki kynlífsfræðingar alltaf að koma því á framfæri að - kynlif sé aðeins að litlum hluta samfarir.  Ef maðurinn er indislegur en með typpi sem nægir ekki konunni er þá ekki hægt að leggja áherslu á aðrar athafnir og hjálpartæki.  Aldrei mundi ég láta mann sem passaði mér frábærlega í lífinu en væri ekki með óskatyppið fara frá mér.  Ég mundi bæta það upp með einhverju öðru og láta hann hjálpa mér til þess og halda fast í allt hitt .

wannabefit | 9. jan. '12, kl: 13:35:47 | Svara | Er.is | 0

já, hef lent í því! þvílík vonbrigði! Haha.. hann var bara með spaghettí stubb

Trýtla90 | 9. jan. '12, kl: 17:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minn er með svo rosa stórt, hann er svona meðalmaður og ji minn, elska það!

Tunglmyrkvi | 10. jan. '12, kl: 13:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lenti einu sinni í því og þvílíku vonbrigðin maðurinn yfir 2 m en lítið undir honum því miður gekk það ekki til lengdar en ekki vegna litla

Rmz450 | 6. jan. '23, kl: 02:17:31 | Svara | Er.is | 0

Hvernig var þad

evamendex | 11. júl. '23, kl: 10:20:24 | Svara | Er.is | 0

my husband is 2 meters tall and has a big penis ??

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Síða 2 af 48027 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, paulobrien, Guddie