Þá er þessi öryrki orðin stóreignamanneskja og fær...

spikkblue | 11. jan. '19, kl: 22:21:39 | 412 | Svara | Er.is | 0

...þar með þann heiður að nú fer hið opinbera að kroppa all duglega í restina af peningunum.

Væntanlega er hún komin í skuldlausa eign og þá færist fullur fasteignaskattur yfir.

Væri ekki sanngjarnt að af þessari konu yrði nú innheimtur stóreignaskattur líka? Það er það sem lýðurinn vill.

Eflaust verður greyið komið í sama farið innan þriggja ára eða svo.

http://www.dv.is/frettir/2019/1/9/oryrki-greiddi-upp-allar-skuldir-eftir-risa-vinning-fra-happdraetti-haskolans-varla-buin-ad-atta-mig-thessu/

 

Júlí 78 | 11. jan. '19, kl: 23:50:02 | Svara | Er.is | 0

Það kommentar einhver þarna fyrir neðan í fréttinni:


"Samkvæmt mínum heimildum frá starfsmanni TR, þá ráðast þau bara á innvextina af þeirri tiltekinni upphæð sem er inná viðkomandi reikning og avaxtast yfir árið, fari sú ávöxtun yfir 98 þús. kr. yfir árið. Þau taka 38% af oryrkjanum en 45% af ellilifeyrisþeganum ef avoxtunin er umfram þessar 98 þús. kr. 

Það samsvarar því að viðkomandi megi hafa inná rekningnum 4. milljonir ohreyfðar inná reikningi sínum á ári, án þess að TR skerði viðkomanda, en þá verður viðkomandi að taka ávallt alltaf út avoxtunina í árslok frekar en í byrjun hvers árs, svo það komi ekki til skerðingar."



Hann segir líka:
"Já, rétt er það að þetta séu skattfrjalsir vinningar.

TR er með öllu óheimilt að skerða greiðslur viðkomanda vegna slíkra vinninga, en ef viðkomandi ætlar sér að ávaxta vinningsfeð þá eru þetta þær upplýsingar sem ég skrifaði hér að ofan sem koma beint frá starfsmanni TR um kl. 11 í morgun."



En konan (vinningshafinn) segir þarna: " Þessi vinningur breytir stöðu minni verulega. Nú eru allar fjárhagsáhyggjur foknar út í veður og vind og í staðinn komið öryggi í fjármálin. Það fyrsta sem ég gerði þegar ég fékk peninginn í hendurnar var að hreinsa upp allar skuldir og svo nokkrum dögum seinna skipti ég út gömlum lúnum heimilistækjum.“" Ef hún hefur verið með fullt af skuldum þá er kannski ekki svo mikið eftir þegar hún er búin að borga þær og fyrir heimilistækin. Svo að fljótt þarf hún þá svo að lifa á þeim tekjum sem henni er skammtað af bófa B.B. og þægu barbý K.J. og þá fer nú gleðin út í veður og vind og áhyggjurnar komnar aftur.

BjarnarFen | 12. jan. '19, kl: 08:12:36 | Svara | Er.is | 0

Ég held að þú sért ekki í neinum raunverulegum tengslum við það sem almenningur vill. Hversvegna viltu ráðast á öryrkja sem fá happadrættisvinning? Á meðan Íslensk fyritæki sem eru á hlutabréfamarkaði högnuðust um 17,4 miljarða á síðasta ári.

Það er stórkostlegur munur þarna á. Samt villtu ávallt ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur og gera lítið úr neyð þeirra bágstöddu. Með því að reyna að réttlæta það að stóreigna skattur eigi ekki rétt á sér.

Það er mikil vorkun af þér, af skrifum þínum að dæma. Ég held að þú eigir svoldið bágt, greyið. Vona að þú hættir þessari gremju út í fólk sem er bágstatt og þarf á aðstoð frá samfélaginu. Topparnir í samfélaginu geta vel lagt meira til samfélagsins en vilja frekar græða meira og útiloka sig frá samfélaginu og samfélagsábyrgð. Svipað og þú villt gera skilst mér á skrifum þínum.

Helduru í alvöru að stóreigna skattur eigi að ná til almennra launþega eða bótaþega? Ef svo er, þá skiluru ekki hvað stóreignafólk á mikið í raun og veru. En ég reikna frekar með að þú skiljir það vel, en viljir sjálfur helst nota aðferðafræð Neró til að útrýma þeim fátæku, svo þú þurfir ekki að sinna þinni samfélagsskyldu með að sinna þeim sem eiga erfitt.

30 miljónir er minna en flestir fyritækjaeigendur fá á mánuði af sínum rekstri. Fyrir öryrkja er það happafengur sem breitir lífi þeirra.

Júlí 78 | 12. jan. '19, kl: 10:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ekki víst að þessi lottóvinningur breyti svo miklu í lífi viðkomandi nema í smátíma. En jú ef manneskjan er t.d. á leigumarkaði þá hefði hún kannski getað keypt sér 2 herb. íbúð á höfuðborgarsvæðinu, kannski ekki splunkunýja en íbúð þó. En það kemur fram þarna að hún hafi þurft að borga skuldir svo að varla myndi þá sú íbúð verða skuldlaus..


Líklega fer það mjög í taugarnar á spikkblue að hún eða hennar fólk eða ættingjar þurfi hugsanlega að borga stóreignaskatt ef honum er komið á. En í stað þess að láta þennan happafeng sem að konan, öryrkinn (sem er ekki með fulla heilsu) fær fara í taugarnar á sér þá ætti hún frekar að agnúast út í þessi listamannalaun  sem ríkið er að borga fyrir. (listamaðurinn gæti verið fullhraustur og gæti þess vegna farið í erfiðisvinnu). 


Einar Kárason er núna mjög fúll  yfir að hafa ekki fengið þau núna, segist hafa skrifað í 40 ár og bla, bla. Ég get nú frætt Einar Kárason um það að ég fékk 2 bækur í hendurnar í framhaldsskóla og átti ég að velja aðra hvora og skrifa um (í íslenskuáfanga). Ég las fyrstu 1-2 síðurnar í bók hans og hélt ekki athyglinni. Ég hugsaði, leiðinleg bók og ekki þægilegur texti. Aftur á móti var hin bókin sem ég byrjaði líka á að lesa mjög áhugaverð strax og hélt minni athygli strax og út bókina. Það var lítið þekktur höfundur sem skrifaði hana. Og ég fékk mjög fína einkunn fyrir verkefnið. Það getur vel verið að margir kunna að meta skrif Einars Kára en ekki ég, ef ég held ekki athyglinni á fyrstu síðunni og bókin skrifuð með þægilegum texta þá nenni ég ekki að lesa. Og nenni ekki einu sinni að lesa bækur eftir Halldór Laxness þó hann sé mikils metinn. Einhvern tímann las ég heilmikið úr einni sögunni hans í skóla og hefði ekki skilið baun nema af því að kennarinn útskýrði allt saman. Ég segi list er alltaf matsatriði hjá fólki. Það sem einn telur vera list finnst öðrum ekki vera list. Ef fólk aftur á móti selur bækurnar sínar mjög vel þá er það bara fínt, það sýnir að margir kunna að meta listamanninn. Og listamaðurinn hlýtur þá líka að njóta góðs af góðri sölu. Svo er gert betur við listamanninn sem er á listamannalaunum heldur en ellilífeyrisþegann og öryrkjann! Jafnvel lágmarkslaunin ná ekki þeirri tölu! Það kemur fram í fréttinni í Fréttablaðinu að starfslaun listamanna eru 392.498 þús. á mánuði. 

spikkblue | 13. jan. '19, kl: 18:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí, þú segir: "Líklega fer það mjög í taugarnar á spikkblue að hún eða hennar fólk eða ættingjar þurfi hugsanlega að borga stóreignaskatt ef honum er komið á. En í stað þess að láta þennan happafeng sem að konan, öryrkinn (sem er ekki með fulla heilsu) fær fara í taugarnar á sér þá ætti hún frekar að agnúast út í þessi listamannalaun sem ríkið er að borga fyrir. (listamaðurinn gæti verið fullhraustur og gæti þess vegna farið í erfiðisvinnu). "

Hárrétt hjá þér að öllu leyti, nema einu. Það fer einmitt ekki í taugarnar hjá mér að svona happafengir lendi á góðum og þurfandi stöðum.

Það sem fer í taugarnar á mér (og átti að vera kaldhæðnispunkturinn í þessu innleggi mínu) er skattastefna stjórnvalda. Það má ekki eignast neitt án þess að sósíal- kommúnistaskríllinn sem stjórnar reyni að hirða hverja einustu krónu af manni.

Förum ekki einu sinni út í umræðu um þann aumingjastyrk sem listamannalaun eru. Þau eru bara til að halda uppi aumingjum sem nenna ekki að vinna fyrir sér.

Júlí 78 | 13. jan. '19, kl: 20:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já get verið sammála með það að stundum hefur skattastefnan hjá stjórnvöldum farið út í öfgar. Ég veit til dæmis um fólk sem vill alls ekki kjósa VG og kallar hann kommústaflokk sem vilji bara skattleggja okkur út í ystu æsar. Ég hef sjálf ekki farið djúpt í þær hugleiðingar en veit þó að skattlagning má ekki fara út í öfgar. Finnst til dæmis að fólk sem á eitt hús og  kannski góðan sumarbústað eigi að mega hafa eignir sínar í friði án þess að til komi eignaskattar vegna eignanna. Má ekki fólk njóta þess að eiga kannski eitt hús og einn sumarbústað?  Það eru jú borgaður fasteignaskattar af þessu, er það ekki bara nóg? En mér finnst  samt að fólk sem jafnvel er í einhverju braski með eignir eða er í braski með allt mögulegt og hefur miklu meira en hinn venjulegji Jón og Gunna megi alveg taka meiri þátt í að í að leggja fé til samfélagsins (með einhvers konar skattlagninu). Mætti alveg kalla það stóreignaskattur og/eða auglegðarskattur. 

ert | 13. jan. '19, kl: 20:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


" Finnst til dæmis að fólk sem á eitt hús og  kannski góðan sumarbústað eigi að mega hafa eignir sínar í friði án þess að til komi eignaskattar vegna eignanna. Má ekki fólk njóta þess að eiga kannski eitt hús og einn sumarbústað?"
Ertu að segja þú viljir leggja niður eignarskatt? Eða þú viljir ekki taka upp eignarskatt? Ég næ því ekki alveg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 13. jan. '19, kl: 21:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitthvað minnir mig að hann hafi verið lagður niður. Er það ekki? Ef ekki er hægt að hafa eignaskatt á nema að þeir sem eiga bara eitt hús og kannski sumarhús þurfi að borga hann líka, ja þá finnst mér að það ætti að sleppa því að hafa hann.

ert | 13. jan. '19, kl: 21:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann var sem sagt lagður niður og það er ekki í umræðunni að taka upp eignarskatt aftur - hins vegar er storeignarskattur alltaf i umræðunni og er mjög umdeildur en hefur ekki lagður á og verður ekki lagður á af þessari ríkisstjórn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 13. jan. '19, kl: 22:32:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort sem þetta fyrirbæri kallist eignaskattur eða stóreignaskattur, þá getur niðurstaðan orðið svipuð. Venjulegt fólk sem hefur unnið allt sitt líf og loksins náð að eignast eitthvað rétt áður en það hættir að draga andann, það fólk var skattlagt meira en góðu hófi gegnir. Svo mikið að það neyddist til að selja eignirnar bara til að geta haldið áfram að eiga til hnífs og skeiðar.

Kata litla Jak og félaga hennar í VG dreymir um að koma þessu á aftur. Sama gildir um sósíalistapakkið í Samfylkingunni (sem betur fer mun Samfylkingin aldrei aftur ná einhverju fylgi).

Ég myndi fara varlega í fullyrðingar um að stóreignaskatti verði ekki komið aftur á. Það var heldur ekki í umræðunni að leggja á nýja skatta í formi veggjalda fyrir síðustu kosningar. Við sjáum í hvað stefnir þar.

ert | 13. jan. '19, kl: 22:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að stóreignarskattur sem lagður á fólk sem á miklar eignir umfram það sem venjulegt fólk á mun gera það að verkum að venjulegt fólk mun neyðast  til að  selja eignir sínar  til  að borða.
Verði stóreignarskattur  lagður á 200 milljónir þá mun almenningur þessa lands þurfa að selja eignir sínar til að geta borðað

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 13. jan. '19, kl: 22:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mig minnti það að hann hefði verið lagður niður, var á stefnuskrá Sjálfstæðisflokks. Ég var sammála þessu loforði Sjálfstæðisflokksins (bréf frá Bjarna Ben til eldri borgara): "Við ætlum að afnema eignaskattinn. Sá skattur er ekkert annað en árás á eldra fólk sem býr í skuldlausu eða litlu húsnæði." Hins vegar hefur hann (Bjarni Ben) ekki staðið við öll þau kosningaloforð sem voru í þessu bréfi til eldri borgara þannig að maður tekur ekki orðið mikið mark á kosningaloforðum.

ert | 13. jan. '19, kl: 23:18:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef Sjálfstæðisflokkurinn leggur á eignarskatt eða stóreignaskatt þá eru þeir veifa bless til ansi margra kjósenda sinna. Þannig að ég er nokkuð viss um að það verður ekki í tíð þessarar stjórnar

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 13. jan. '19, kl: 23:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það held ég líka. Þó að Sjálfstæðismenn hafi viljað afnema eignaskattinn t.d. af þeirri ástæðu að hann sé ósanngjarn skattur þá held ég að þeir samþykki aldrei að leggja á stóreignaskatt. Stóreignamenn og konur eru þeirra kjósendur.

ert | 13. jan. '19, kl: 23:52:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki fullt af fólki sem kaus xD bara út af skattam´´alum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 12. jan. '19, kl: 11:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er samt á þeirri skoðun að það eigi ekki að vera eignaskattur á þeirri eign sem fólk býr í jafnvel þó að eignin sé stórt hús. Þetta má ekki vera þannig að gamla fólkið sem hefur kannski búið lengi í sínu húsi og vill gera það áfram á meðan það hefur heilsu til að það þurfi að fara í minna húsnæði bara af því það fær minni tekjur en áður (ellilífeyrir) og vegna þess að það séu einhverjir eignaskattar vegna þess að húsið er stórt og verðmikið. Gamla fólkið á að fá að ráða því hvort það vilji búa í  húsinu sínu áfram en ekki að þurfa að hrökklast úr því vegna einhverra ósanngjarna skatta.

isbjarnamamma | 12. jan. '19, kl: 11:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man ekki í smáatriðum enn Elli og örorkuþegar fá afslátt af fasteignagjöldum

Júlí 78 | 12. jan. '19, kl: 12:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki samt nákvæmlega eins alls staðar. 
Reykjavík:
Skilyrði lækkunar eru að:

  • viðkomandi sé elli- eða örorkulífeyrisþegi,
  • viðkomandi eigi lögheimili í eigninni,
  • viðkomandi sé þinglýstur eigandi að eigninni,
  • viðkomandi geti átt rétt á vaxtabótum vegna hennar skv. B-lið 68. gr. laga nr. 90/2003 um tekju- og eignaskatt.
  • Einungis er veitt lækkun vegna íbúðarhúsnæðis til eigin nota.
  • Borgarráð ákvað að tekjumörk vegna lækkunar fasteignaskatts og fráveitugjalds á árinu 2017 séu eftirfarandi:
 

100% afsláttur (A100):

Einstaklingur með tekjur allt að 4.090.000 kr.

Samskattaðir einstaklingar með tekjur allt að 5.710.000 kr.

 

80% afsláttur (A80):

Einstaklingur með tekjur á bilinu 4.090.000 til 4.690.000 kr.

Samskattaðir einstaklingar með tekjur á bilinu 5.710.000 til 6.340.000 kr.

 

50% afsláttur (A50):

Einstaklingur með tekjur á bilinu 4.690.000 til 5.450.000 kr.

Samskattaðir einstaklingar með tekjur á bilinu 6.340.000 til 7.580.000 kr.


Við álagningu fasteignagjalda í janúar 2019 er hlutfall afsláttar elli- og örorkulífeyrisþega til bráðabirgða það sama og það var í árslok 2018. Þegar álagning vegna tekna ársins 2018 liggur fyrir í júní á þessu ári, verður hlutfall afsláttar endanlega ákvarðað og verða þá allar breytingar tilkynntar bréflega. 


Kópavogur:

Veittur verður afsláttur af fasteignaskatti til þeirra elli- og örorku-lífeyrisþega,  sem búa í eigin íbúð . Miðast afslátturinn við eftirfarandi tekjumörk liðins árs:

100% lækkun:
Einstaklingar með heildarárstekjur allt að 4.711.500 krónur. 
Hjón með heildarárstekjur allt að 6.020.300 krónur.

75% lækkun:
Einstaklingar með heildarárstekjur á bilinu frá 4.711.501 – 4.790.100 krónur.
Hjón með heildarárstekjur á bilinu 6.020.301 – 6.334.400 krónur.

50% lækkun:  
Einstaklingar með heildarárstekjur á bilinu 4.790.101– 4.868.600 krónur. 
Hjón með heildarárstekjur á bilinu 6.334.401 – 6.648.500 krónur.

25% lækkun:  
Einstaklingar með heildarárstekjur á bilinu 4.868.601 – 4.947.100 krónur. 
Hjón með heildarárstekjur á bilinu 6.648.501 – 6.962.600krónur.



isbjarnamamma | 12. jan. '19, kl: 14:44:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


þakka þér fyrir að setja þettað inn, vissi ekki um reglurnar fyrir þessu

isbjarnamamma | 12. jan. '19, kl: 14:43:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þakka þér fyrir þettað , ég er nefnilega örirki og maðurinn minn var að detta inná eftirlaun,ég hafði ekki hugmynd um reglurnar

daggz | 14. jan. '19, kl: 02:09:26 | Svara | Er.is | 1

Haha.... pínu pons misskilið innlegg. Vantar kaldhæðnisskilninginn í suma. En það er einmitt sjúklega sorglegt hve  mikið ríkið kemur til með að kroppa af henni til baka. Ömurlegt hreint út sagt. Ætla vona að hún fái bara góða ráðgjöf til að hún komi sem best út úr þessu. Þe sitji sem mest eftir.

--------------------------------

Júlí 78 | 14. jan. '19, kl: 06:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú búið að koma fram í umræðunni að þessi vinningur konunnnar er skattfrjáls.  TR er með öllu óheimilt að skerða greiðslur viðkomanda vegna slíkra vinninga, en ef viðkomandi ætlar sér að ávaxta vinningsféð (ef viðkomandi hefur sett peningana í banka)  þá ráðast þau (TR) bara á innvextina af þeirri tiltekinni upphæð sem er inná viðkomandi reikning og ávaxtast yfir árið, fari sú ávöxtun yfir 98 þús. kr. yfir árið. Þau taka 38% af oryrkjanum en 45% af ellilifeyrisþeganum  ef ávöxtunin er umfram þessar 98 þús .  Ríkið er því ekki að kroppa af þessum 30 milljónum heldur einungis af vöxtunum af upphæðinni ef peningurinn liggur inná banka. Peningurinn liggur hins vegar ekkert allur inná bankareikning konunnar því konan sagði sjálf: " Það fyrsta sem ég gerði þegar ég fékk peninginn í hendurnar var að hreinsa upp allar skuldir og svo nokkrum dögum seinna skipti ég út gömlum lúnum heimilistækjum.“"

daggz | 14. jan. '19, kl: 16:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Okay, miðað við mína reynslu af TR í gegnum árin þá hlakkar mig bara til að sjá hvort þeim takist ekki að kroppa sem mest af henni. En burt séð frá þessu þá finnst mér svo langt í frá eðlilegt að öryrkjar megi ekki einj sinni eiga pening.

--------------------------------

Júlí 78 | 14. jan. '19, kl: 16:35:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er sammála þér með það að það er alls ekki eðlilegt að öryrkjar (og ellilífeyrisþegar) virðast ekki mega fá neinn pening. Minnistæð er frétt af gömlum hjónum sem misstu ellilífeyrinn frá TR í langan tíma vegna þess að þau seldu sumarhús sitt. Kallinn hafði byggt það sjálfur og bætt svo við viðbyggingu seinna ef ég man rétt. Þetta var bara venjulegt fólk en ekkert stóreignafólk sem var að braska eitthvað. Þessi frétt frá lifdununa.is og heitir: Seldu bústaðinn áður en þú ferð á eftirlaun
"Ef þú átt sumarbústað sem þú hefur í hyggju að selja þá skaltu gera það áður en þú hefur töku lífeyris. Söluhagnaður af sumarbústaðnum skerðir lífeyrisgreiðslur. Ef þú ert í þeirri stöðu að vera lífeyrisþegi og átt sumarbústað sem þú vilt selja þá borgar sig að taka skerðinguna út á einu ári. Það er fá bústaðinn greiddan að fullu á einu ári, annars skerðir söluhagnaðurinn lífeyririnn jafn lengi og fólk er að fá bústaðinn greiddan að fullu.  „Almennt hefur sala á sumarbústað þau áhrif að söluhagnaður verður til sem er skilgreindur sem fjármagnstekjur á skattframtali. Fjármagnstekjur hafa áhrif á réttindi hjá TR. Það skiptir ekki máli hvernig greiðslur fyrir sumarbústaðinn fara fram. Horft er á söluhagnaðinn sem verður til samkvæmt skattframtali þegar réttindi eru reiknuð út. Fjármagnstekjur eru alltaf sameign hjóna og hafi t.d. sumarbústaður verður seldur og söluhagnaður myndast fyrir 10 milljónir króna, teljast 5 milljónir fjármagnstekna á hvorn aðila um sig. Hægt er að dreifa söluhagnaði á tíu ár hjá TR en í flestum tilfellum kemur betur út að taka á sig skerðingu eitt ár vegna sölu á sumarbústað en það verður að meta hverju sinni,“ segir í svari frá TR.


Lifðu núna spurðist fyrir um það hjá Tryggingastofnun hversu mikið ellilífeyrir hjóna myndi skerðast ef það seldi bústað sem færi á tíu milljónir, 20 milljónir og 25 milljónir. Til að gera málið einfaldara var lagt upp með að hjónin hefðu engar aðrar tekjur en þær sem þau fá frá TR. Svarið var að það væri eiginlega ómögulegt að gefa einhlítt svar við þessum spurningum. Það væru ótal þættir sem þyrfti að taka með í reikningin svo sem atvinnutekjur, greiðslur frá lífeyrissjóðum og aðrar tekjur. „Réttindi hjá TR eru tekjutengd og hafa lífeyrissjóðstekjur, atvinnutekjur og fjármagnstekjur áhrif. Einnig hefur áhrif hvort viðkomandi býr einn eða ekki. Þá er 25 þús. kr. frítekjumark samanlagt á allar tekjur á mánuði sem hefur einnig áhrif á réttindi. Tekjutengd réttindi eru endurreiknuð árlega þegar staðfest skattframtal liggur fyrir frá Ríkisskattsjóra,“ segir ennfremur í svari TR.

Hins vegar ráðlegðu starfsmenn TR fólki að selja áður en það færi á eftirlaun og ef það skuldaði í íbúðarhúsnæðinu sínu að nota þá peningana sem fást fyrir bústaðinn til að greiða upp skuldir.  Því allir fá sama lífeyri óháð skuldum og eignum."

Svo finnst mér alveg ótrúlegt óréttlæti að manneskja sem hefur mjög lengi lagt í lífeyrissjóð fær jafnvel það sama frá TR eða svipað og einhver sem aldrei hefur lagt í hann. Allt vegna þess að sá/sú sem hefur verið lengi á vinnumarkaði á rétt á einhverjum lífeyrissjóðsgreiðslum. Einnig ættu allir (bæði öryrkjar og ellilífeyrisþegar) að geta unnið eins mikið og þeir geta og vilja án þess að það komi til einhverrar skerðingar þarna hjá TR.



Júlí 78 | 14. jan. '19, kl: 16:40:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi frétt frá lifdununa.is er frá 11. júlí 2017

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Að skjóta sig í fótinn. kaldbakur 10.3.2019 25.3.2019 | 01:38
Kattarofnæmi - ráð ello 25.3.2019 25.3.2019 | 01:31
Að versla með hlutabréf í dag JeyLi 20.3.2019 25.3.2019 | 01:10
Góða kvöldið - hvað er verið að brasa? Twitters 24.3.2019 25.3.2019 | 00:55
Hvaða sjampó og næringu er hægt að nota ( ofnæmi ) Virkar 30.11.2009 25.3.2019 | 00:33
Úthella reiði Draumadisin 24.3.2019 24.3.2019 | 23:58
Klikkhausinn D.Trump Dehli 24.3.2019 24.3.2019 | 22:27
Þá er sýklalyfjaónæmi komið til landsins. BjarnarFen 21.3.2019 24.3.2019 | 22:22
Forvitnisspurningar til ykkar sem styðjið að allir fái landvistarleyfi sem hingað koma spikkblue 22.3.2019 24.3.2019 | 20:42
niðurgreiðsla v/megrunaraðgerða mb123 22.3.2019 24.3.2019 | 20:33
veigur93 16.3.2019 24.3.2019 | 20:29
Kasta upp eftir ofàt Ljónsgyðja 23.3.2019 24.3.2019 | 20:00
Tannlæknanám? flauma 20.3.2019 24.3.2019 | 17:36
Lofthreinsitæki..mygla hvaðerþað 24.3.2019 24.3.2019 | 16:17
Falleg nöfn dídí8 24.3.2019 24.3.2019 | 14:55
Lífstíðar ábyrgð á líkkistum ? kaldbakur 22.3.2019 24.3.2019 | 14:32
Hvað er fyrir ofann skýin ? Wulzter 24.3.2019
Tannlækningar Mack09 23.3.2019 24.3.2019 | 00:42
Ísland meðal hamingjusömustu þjóða heims. kaldbakur 20.3.2019 23.3.2019 | 22:54
Ég er kynseginn spikkblue 18.3.2019 23.3.2019 | 20:34
Hvenær verður sýking hættuleg? capablanca 20.3.2019 23.3.2019 | 15:34
Krakkarnir í Hagaskóla eiga hrós skilið. BjarnarFen 22.3.2019 23.3.2019 | 00:42
Er lögreglan að læra? BjarnarFen 21.3.2019 22.3.2019 | 20:46
Er í lagi að lögreglan hegði sér svona? BjarnarFen 16.3.2019 22.3.2019 | 19:21
Nice eða Rom,Frakkland,Italia ferð. Stella9 2.3.2019 22.3.2019 | 18:56
Góðir staðir/barir í RVK til að horfa á landsleikinn í kvöld? axelism 22.3.2019
hvaða mal er a töskum i handfarus kolmar 21.3.2019 22.3.2019 | 10:34
Blöðrusigsaðgerð? langflottastur 17.10.2006 21.3.2019 | 22:27
Pug hvolpur verð ? Shakira 21.3.2019 21.3.2019 | 19:47
Góð lýsing á hinum múslimsku flóttamönnum og því sem þeir vilja... spikkblue 21.3.2019 21.3.2019 | 18:57
Vitglóran ? Dehli 21.3.2019 21.3.2019 | 18:25
Öryrki sem vinnur hoppaskoppa 16.3.2019 21.3.2019 | 12:21
Frábært - nú fá nýnasistar kannski aukið fylgi spikkblue 21.3.2019 21.3.2019 | 11:19
Barnsmóðir er bæjarhóran Wowww 19.3.2019 21.3.2019 | 11:15
Listi yfir topp 10 stríðshrjáð lönd (ásamt trúarbrögðum sem þar eru ríkjandi) spikkblue 19.3.2019 21.3.2019 | 08:16
Bilaður sími. fjola77 21.3.2019 21.3.2019 | 03:06
Losna við lyfseðilskyld lyf Ruðrugis 20.3.2019 20.3.2019 | 23:33
Kostnađarliđur tannholslæknis Renzo 20.3.2019 20.3.2019 | 22:02
Litlu snillingarnir (little Einsteins) á DVD? gerrard 21.1.2013 20.3.2019 | 21:00
Varðandi pungsvita sem maður ætlar að nota í súpu??? Lýðheilsustofa 20.3.2019 20.3.2019 | 20:49
Lof mér að falla? Olithorv 20.3.2019 20.3.2019 | 20:49
Spurning varðandi tvítóla fólk? Lýðheilsustofa 20.3.2019 20.3.2019 | 19:07
Linsuvökvi Swarovski 20.3.2019
Ráðningastofur/þjónustur ? tégéjoð 20.3.2019 20.3.2019 | 17:17
Kynningarbréf með ferilskrá. tégéjoð 20.3.2019 20.3.2019 | 17:16
Innflytjendur er skríll? Sessaja 20.3.2019 20.3.2019 | 17:08
Spakmæli um barneignir til að tí ilkynna óléttu? Fudge 18.3.2019 20.3.2019 | 15:56
SOS.. Hefur einhver vitneskju um.. SOS14 20.3.2019 20.3.2019 | 15:38
Skríllinn á Austurvelli kaldbakur 16.3.2019 20.3.2019 | 13:09
Innflytjendavandamál í t.d. Svíþjóð spikkblue 19.3.2019 20.3.2019 | 01:42
Síða 1 af 19692 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron