Þetta eru orðin sem þessir zýkópatar nota

daffyduck | 12. maí '16, kl: 01:33:35 | 1013 | Svara | Er.is | 0

Er fyrir mitt leyti búin að fá nóg af þessu PC umræðu um múslima.
Langar mest til að hafa það skilyrði við ríkisborgararétti. Að þeir afsali sér rétti sínum til trúarbragða og ef þeir vilja "blóta í laumi" verða þeir sendir aftur til síns heima. Þar sem þekr geta dúsað með hinum trúarnötturunum.
http://www.dv.is/frettir/2016/5/11/gagnrynd-fyrir-ad-oskra-allahu-akbar-hrydjuverkaaefingu/

 

ert | 12. maí '16, kl: 04:34:50 | Svara | Er.is | 2

En ef þeir eru sendir til síns heima hvað á þá að gera við fólkið sem býr núna í húsunum/íbúðunum? Á það bara verða heimilislaust?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:03:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Á ekki að vera okkar vandamál.
Ekkert frekar en ef það kemur köttur inn um gluggann hjá þér.
Þú hendir honum út. Ekki þitt vandamál þó hann rati ekki aftur heim eða fólkið hans búið að fá sér nýjann kött.

ert | 12. maí '16, kl: 15:10:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að ef múslimi kemur á heimili þitt af því hann fæddist þar og hendi þér og þínum út af því að allir múslimar eiga að fara heim til sín þá er það bara í góðu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:15:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ha?

ert | 12. maí '16, kl: 15:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já við eigum að senda alla múslima þangað sem þeir ólust upp. Það þýðir að íslenskir múslimar eiga að fara á æskuheimili sín og búa þar. Þá hlýtur fólkið sem býr þar að þurfa að fara. Nú eða búa með múslimanum sem flutti inn á það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:25:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Íslenskum múslimum er frjálst að fara til síns heima, ef þeir á annað borð eru annarstaðar en á Íslandi.


Hættu að snúa út úr, þó mér finnist þú hundleiðinleg þá veit ég líka að þú ert ekki heimsk.
þegar sagt er "til síns heima" þýðir það ekki "heim í gömlu íbúðina með gula veggfóðrinu í Æsufelli 2, 3hæð til hægri"

Til síns heima er sjaldnast notað um nákvæmt götuheiti heldur frekar yfir land eða landshluta.


Ef ákveðinn hópur er móðgaður yfir þessu, þá getur hann bara farið aftur til síns heima, þegar þangað er komið er mér sama hvort það komist í gömlu íbúðina, smíðar sér nýja eða sefur í ræsinu. 
Það er ekki mitt vandamál, ekki frekar en það er þeirra vandamál þegar bíllinn minn bilar.



alboa | 12. maí '16, kl: 15:28:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað með múslimana sem eru fæddir og uppaldir á Íslandi? Hvað er "síns heima" fyrir þá?

kv. alboa

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:31:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Lastu ekki það sem ég skrifaði?


Ég skal athuga hvort ég geti gert þetta skýrara fyrir þig.


Íslenskum múslimum er frjálst að fara til síns heima, ef þeir á annað borð eru annarstaðar en á Íslandi. 

Semsagt Íslenskir múslimar sem fæddust og ólust upp á Íslandi eru velkomnir heim aftur, séu þeir á annaðborð staðsettir annarstaðar en á íslandi. Enda eru þeir með íslenskann ríkisborgararétt, íslensk vegabréf, sjá fyrir sér sjálfir og töluvert ólíklegri í að öskra allaua akkbar og skjóta einhvern, þó allt sé auðvita mögulegt í þeim efnum.



ert | 12. maí '16, kl: 15:38:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef að barn fæddist á Íslandi og er með íslenska ríkisborgara, íslenska foreldrið er látið þá erlenda foreldrið að fara af landinu en barnið á að vera munaðarlaus.

Þú ert svo góður!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það gefur auga leið að svo að erlenda foreldið fái að vera á íslandi þurfa foreldrarnir annað hvort að vera giftir eða viðkomandi múslimi evrópskur ríkisborgari.

ert | 12. maí '16, kl: 15:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ó þannig að ef makinn deyr þá er útlendingurinn sviptur íslenskum ríkisborgararétti og sendu heim.

Fyrirgefðu ég er svo vitlaus.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:51:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega þannig.
Loksinns ertu að fatta þetta!!

ert | 12. maí '16, kl: 15:55:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þá þurfum við ekkert að senda liðið - það annað hvort deyr eða verður sent heim þegar makinn deyr.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:59:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við auðvita lofum þeim að þeir megi flytja alla fjölskylduna sína til sín eftir 1 ár.
Svo þegar fjölskyldan er komin dundum við okkur við að senda þau úr landi, eitt og eitt og auðvita til sitthvors landsinns.


Ég meina.. þetta snýst ekki um alþjóðleg lög, þetta snýst um það að við verðum að fá að senda einhvern úr landi einusinni í viku. Annars væri fréttablaðið alltaf svo þunnt.

T.M.O | 12. maí '16, kl: 16:20:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Er frjálst".
Á móti hinum sem eru ekki frjálsir.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 16:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fólk sem kemur hingað á fölskum forsendum með engin skilríki eða nokkuð sem segir hver þau eru.


Ég geri ráð fyrir því að þeir íslensku múslimar sem eru erlendis séu þar á ákveðnum forsendum sem ríkisvand viðkomandi lands leyfir.


Það er hinsvegar munur á því að vera frá afríku á leiðinni til íslands, eða vera íslenskur múslimi í afríku á leiðinni til íslands.


Íslenska múslimanum er einmitt, frjálst að koma til íslands, en það er afríkubúanum ekki frjálst. Í því liggur grundvallarmunur

Myken | 17. maí '16, kl: 00:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veistu hvað alla akpar þýðir

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

gunnip76 | 17. maí '16, kl: 19:37:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég veit það já, þó ég sjái ekki hvernig það tengist þessu, eða nokkru sem mennirnir sem þetta öskra eru að gera.

ert | 12. maí '16, kl: 15:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að það á bara að senda suma múslima heim til sín. Ef maður kemur frá Pakistan þá maður að fara til pakitan og reka fólkið úr húsinu sínu. En maður er fæddur á Íslandi þá má maður ekki fara heim til sín ogreka fólk út úr húsi. en hvað ef barn er hálfu pakistani og hálfur Íslendingur á þá að höggva barnið í tvennt og senda erlenda hlutann til Pakistan?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Aftur..


Til síns heima, og heim til sín er sitthvort hluturinn með sitthvora merkinguna. Besservissi eins og þú ættir að vita þetta. 


Ef fólk getur ekki aðlagast okkar samfélagi og siðum, móðgast við það að fólk sem er að "setja á svið" hryðjuverkaárs öskri "allauha akkbar" og kveikir í sér ef það fær ekki það sem það vill, þá á það já, að fara aftur til síns heima.


Hvort það svo sparki fólki út úr gamla húsinu sínu þegar þangað er komið, kemur okkur ekki við.

ert | 12. maí '16, kl: 15:40:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ha? ég skil ekki. Þú vilt vísa fólki úr landi á þeim grundvelli að það sé múslimar og hafi fæðst erlendist. Þannig á færeyskur múslimi að fara til Færeyja. Skiptir engu hvort hann er aðlagaður íslensku samfélagi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:43:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Umræðan snýst ekki um það hvort senda eigi múslima úr landi eða ekki.
Umræðan snýst um það að fólk sem getur ekki aðlagast okkar samfélagi, og móðgast við það að við tölum um hluti sem við hræðumst, þá getur það allt eins verið heima hjá sér.


Færeyskur múslimi hefur fullann rétt til að vera á Íslandi, enda þá væntanlega með færeyskann ríkisborgararétt, fæddur og uppalinn í færeyjum, og hefur svokölluð "vestræn gildi"

ert | 12. maí '16, kl: 15:45:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig þú vilt að fólki sem er að fremja hryðjuverk á Íslandi fari heim til sín?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 15:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef einhverjir eru þá já, vildi ég að þeir færu til sinna heima.


Alveg eins og ég vill að fólk sem kemur til landsinns á fölskum forsendum og án allra skilríkja einungis til þess að leggjast hér á kerfið verði sent til síns heima.


Sjáðu t.d þessa 4 sem komu sem laumufarþegar með norrænu fyrr í vikunni. Þeir komu frá afríku, án allra skilríkja og sögðust vera að leita sér að vinnu. Þeim var sagt að hlutirnir gengju ekki svoleiðis fyrir sig, að þeir gætu ekki bara poppað upp án þess að boða komu sína, og ætla að fara að vinna. Þeir brugðust illa við þessu og reyndu að flýja frá borði. Einhverjum þeirra tókst það en þegar þeim var náð aftur sættust þeir allir nema einn á að sækja um hæli. Einn fór aftur með skipinu til danmerkur þar sem sömu úrslitakostir mæta þeirra.


Hvað eru þessir menn að gera annað en að eyða peningum og vera til vandræða?

ert | 12. maí '16, kl: 16:05:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég efa ekki að aðalmarkmið þessara mann er eyða peningum góðra hvíta karlmanna

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 16:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei veistu það eiiina góða er að þeir leggjast bara á félagslega kerfið, sem eins og allir vita eru einu peningarnir í þjóðfélaginu sem við hinir frábæru íslensku hvítu karlmenn fáum ekki að snerta sökum bótakvenna.

ert | 12. maí '16, kl: 16:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ég veit. Flóttamenn fá 500 þús á mánuði á meðan hvítur karlmaður fær ekkert jafnvel þótt hann sé í vinnu af því að það er tekið upp í skattaskuldir og meðlög.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 12. maí '16, kl: 16:27:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahh á þá að senda "bótakonurnar" úr landi? Ég á mjög erfitt að skilja samhengið hjá þér og það sem ég skil er frekar klént eitthvað

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 16:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

settu upp kaldhæðnisgleraugun þá kannski nærðu þessu.


Þegar ert fór að tala um "góða hvíta karlmenn" þá hætti ég að nenna þessu og tók bara undir með henni.. 


sbr: 
Við auðvita lofum þeim að þeir megi flytja alla fjölskylduna sína til sín eftir 1 ár. 
Svo þegar fjölskyldan er komin dundum við okkur við að senda þau úr landi, eitt og eitt og auðvita til sitthvors landsinns. 


Ég meina.. þetta snýst ekki um alþjóðleg lög, þetta snýst um það að við verðum að fá að senda einhvern úr landi einusinni í viku. Annars væri fréttablaðið alltaf svo þunnt.

Myken | 17. maí '16, kl: 00:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sé raut án gríns 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

T.M.O | 12. maí '16, kl: 16:24:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mjög þröng skilgreining allt í einu, held að það hafi ekki margir kveikt í sér svo að þú vilt bara láta fólk almennt í friði?

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 16:30:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Endilega súmmaðu upp eina setningu og talaðu bara um hana.


Það að hóta að kveikja í sér er bara einn af mörgum hlutum sem einungis fólk frá þessum heimshluta virðist detta í hug.


Almennt vill ég já, láta fólk í friði, en ef fólk getur ekki/vill ekki aðlagast okkar venjum og ætlast til þess að fá að gera allt eins og það vill, þá getur það fólk verið eitthverstaðar annarstaðar

ert | 12. maí '16, kl: 16:42:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að fólk með geðræn vandamál aðlagast ekki íslensku samfèlagi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 16:46:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Einmitt

ert | 12. maí '16, kl: 17:01:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætlar þú þá úr landi með fólk með geðræn vandamál sem er að kveikja í sér? Þú gerir þér grein fyrir að fólk sem kveikir í sér á næstum alltaf við geðræna vanda að etja?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:07:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að strákurinn sem helti yfir sig bensíni niðri á grennsásvegi fyrir ekki svo löngu síðan á bara við geðræn vandamál að stríða?
Þannig að ástæðan var ekki sú að hann fékk ekki það sem hann vildi og sá fram á að lífið yrði pínu erfitt svo hann helti yfir sig bensíni og hótaði að kveikja í sér.


Þannig hann fékk ekki herbergi á gistiheimili með því að nota hryðjuverk?
S.s ná fram vilja sínum með því að spila inn á ótta.

ert | 12. maí '16, kl: 17:08:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kveikti hann í sér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góð spurning.
Vonandi

ert | 12. maí '16, kl: 17:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert greinilega sjúkur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:15:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Langt því frá.
Held þú ættir að líta þær nær, áttu ekki sjúkt barn?

ert | 12. maí '16, kl: 17:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, sonur minn óskar fólki ekki skaða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er ekki svolítið snemmt að segja til um það?

 
ert | 12. maí '16, kl: 17:22:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


ég skil ekki - ef einhver mun óska einhverjum skaða eftir 20 ár þá er hann sjúkur núna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hann gæti alveg verið farinn að óska einhverjum skaða án þess að þú vitir það.
Er hann ekki ennþá mállaus?

ert | 12. maí '16, kl: 17:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Jú ju alveg mállaus og á bleyju 25 ára gamall en hann getur lyft höfðinu.
Er einhver hópur fólks annar en hvítir karlmenn sem þú fyrirlítur ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég fyrirlít engann. Það eru nokkrir hópar sem ég hinsvegar þoli ekki


Þú tilheyrir þeim öllum

ert | 12. maí '16, kl: 17:34:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Samkynhneigðir
konur
menntað fólk
og
fatlaðir
múslimar
útlendingar
innflytjendur
fólk með geðraskanir


hlýtur að vera erfitt að vera þú

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hah menntað fólk?
Ertu menntasnobbið uppmálað?


Þú vonandi gerir þér grein fyrir því að þú virkar alls ekki vel menntuð hér á þessum vef, þó þú mögulega teljir þig vera það.

ert | 12. maí '16, kl: 17:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Þannig að það eru ómenntaðir sem þú kannt ekki við.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bingo!

ert | 12. maí '16, kl: 17:43:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Það hlýtur að vera einmannalegt fyrir þig að þola bara hvíta háskólamenntaða ófatlaða karla. Þú með doktorspróf og getur ekki einu sinni kennt því þá þarftu að kenna konum, fötluðum og ómenntuðum. Það ´þýðir bara atvinnuleysisbætur fyrir þig.
Heyrðu ég ætla ekki að bögga meira. Þú vilt örugglega ræða við hina karlmennina sem eru með doktorspróf á þessum vef. Ekki trúi ég að þú sért að sækja i vinstri sinnað kerlingar sem þú þolir ekki. Þú værir að sækja í fólk sem þú kannt ekki við.
Bæ.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 17:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á ég að trúa þessu?! 
Tókst mér það!?

Dreifbýlistúttan | 13. maí '16, kl: 16:10:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að svara þér er sóun á orku og tíma.
Þú ert ekki að gera neinn rökþrota hér.

T.M.O | 12. maí '16, kl: 18:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mundir þú vilja horfa á manneskju brenna?

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 19:55:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Heldur þú það í alvöru?


Þetta er bara eina leiðin til þess að stoppa ert af, hún leggur manni orð í munn og súmmar upp eitt atriði af mörgum og togar það og teyjir þangað til það hentar hennar malefni.


ég tek ekki þátt í svoleiðis og þessvegna sérðu mig tala um bótakvennfólk, að bjóða fólki til landsinns til þess eins að senda það til baka og þar fram eftir götunum..


ég svara fáránlegu með fáránlegu.

T.M.O | 12. maí '16, kl: 19:58:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú berð bara ábyrgð á þínum eigin svörum og þú ert dæmdur eftir þeim. Afsökunin "ég sagði eitthvað úber bjánalegt af því að hann sagði eitthvað sem mér fannst bjánalegt" virkar ekki.

Allegro | 12. maí '16, kl: 19:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að það sé nú ert sem svari fáránlegu með fáránlegu en ekki öfugt. 

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 20:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Svo getur það vel verið, en prófaðu samt að renna yfir þessa umræðu, lesa það sem ég skrifa og lesa svo yfir þessi "þannig að" svör hennar.


Ef þú svo ferð í fleiri umræður sem hún tekur þátt í þá sérðu alltaf þennann "þannig að" stíl


tökum gróft dæmi
Þú segir "mér finnst stundum eins og erlenda starfsfólkið í bónus skilji ekki almennilega það sem ég er að segja"


Mjög týpiskt svar frá ert væri
"Þannig að enginn útlendingur á íslandi talar nógu góða íslensku fyrir þig"
"þannig að ef útlendingur talar ekki nógu góða íslensku þá má hann ekki vinna í bónus"


Sérðu hvert ég er að fara?
Umræðunni er gjörsamlega kaffært í eitthverju sem þú meintir alls ekki, en allt í einu ertu farin að verja eitthvað sem þú sagðir ekki.
Þessi "þannig að" stíll hennar á það til að tröllríða heilu umræðunum, vittu til, ef þú fylgist með þá tekuru eftir þessu mjög hratt.

Dreifbýlistúttan | 13. maí '16, kl: 16:08:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veist þú hvað ,,geðræn vandamál" eru?

T.M.O | 12. maí '16, kl: 18:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað flokkast undir að aðlagast í þínum huga? Afsala sér stjórnarskrárbundnum rétti til trúfrelsis? Að afsala sér viðurkenndum mannréttindum? Klæða sig eftir þínum hugmyndum? Borða hákarl og kæsta skötu?

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 20:03:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér er alveg sama hvað fólk borðar, á hvað fólk trúir og hverju það klæðist.


Hinsvegar ef klæðnaðurinn er orðinn þannig að manneskjan þekkist ekki á mynd vegna klæða, þá þarf viðkomandi að vera tilbúinn að taka niður klæðin til þess að sýna hver hann er, því fæstir íslendingar klæða af sér andlitið.


Ef fólk krefst þess að fá að slátra matnum sínum á þann hátt að dýrið kippist til kvelst í hálftíma meðan það lekur úr því blóðið, vill ég að tekið verði fyrir það, því við slátrum ekki svoleiðis.


Þegar trúin er orðin þannig að hún raski frið almennings og kröfurnar kringum trúnna séu farnar að trompa reglur skóla eða annarra stofnana.. sbr svínakjöt í mötuneyti eða þar fram eftir götunum.


Þetta t.d eru að mínu mati lágmarkskröfur um aðlögun. Kröfur sem ekki eru uppfylltar í löndunum í kringum okkur og lenda t.d strætóbílstjórar í london oft í því að fólk í búrkum neiti að sýna á sér andlitið svoleiðis að það er engin leið fyrir viðkomandi bílstjóra að sannreyna hvort sá sem er að framvísa kortinu, eigi það.

T.M.O | 12. maí '16, kl: 20:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok ég skal vara þessu lið fyrir lið.

Fólk sem klæðir sig þannig að ekki sést í andlitið er yfirleitt fært um að sýna það ef þörf er á. Það er ekki almenn þörf á því að þú sjáir andlit fólks bara af því að þú vilt það, það sést til dæmis í því að blindir lifa þetta alveg af og margskonar þjónusta og samskipti fara fram andlitslaust í gegnum síma og tölvupósta. Annað er líka að ég get ekki sagt að ég hafi séð fólk með hulið andlit hér á landi, hvorki ferðamenn né heimafólk og ég sé alveg helling af allaveganna fólki á hverjum degi svo að þetta er ekki eitthvað vaxandi vandamál eins og staðan er í dag.

Halal slátrunaraðferðir sem eru notaðar á vesturlöndum í lang lang lang flestum tilfella eru dýrin rotuð eða jafnvel í raun drepin áður en halal aðferðirnar eru notaðar. Til dæmis með nagla í hausinn sem er talin fullnægjandi og lögleg aflífunaraðferð hér. Hér er síðan dýrið hengt upp og blóðgað... alveg eins og í halal slátruninni. Landslög gilda um þetta eins og allt annað.

Ég vona að friði almennings sé ekki mikið raskað þó að það sé hægt að bjóða upp á ætan valkost við svínakjöt í mötuneytum þar sem eru einhver börn sem ekki borða svínakjöt eins og það er hægt að bjóða upp á valkost við mat sem börn hafa ofnæmi fyrir og barna sem eru grænmetisætur. Reyndar vill það oft vera eitthvað bölvað ólystugt rusl. Hrossakjöt og folaldakjöt er ekki mikið í boði í mötuneytum, ég ætla ekki að gera mikið veður út af því þó að mér finnist það góður og þjóðlegur matur þá fá sumir alveg flog ef það er minnst á það. Ég hef ekki tekið eftir því að saltkjöt sé mikið á borðum heldur. Svínakjöt er ódýrt, verksmiðjuframleitt kjöt og ég held að fæst okkar vilji hugsa mikið út í aðbúnað þeirra dýra frá fæðingu til slátrunnar.

Ég held að samgönguvandamál London eigi ekki eftir að vera vandamál hér, ég vildi að þeir kæmu hingað og endurhönnuðu strætisvagnakerfið. Svona mál eru leyst, yfirleitt fljótlegra en að blása þau út.

gunnip76 | 12. maí '16, kl: 20:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ætli aðal munurinn á skoðunum okkar liggji ekki í því að þú ert tilbúin að breyta þér og þínum hefðum til þess að aðrir eigi auðveldar með að setjast hér að á meðan ég vill og eiginlega ætlast til þess að fólk sem vill flytja hingað sé líka tilbúið að breyta sér og sínum hefðum svo það falli betur að.




T.M.O | 12. maí '16, kl: 20:46:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig breytir þetta mínum hefðum?

T.M.O | 12. maí '16, kl: 21:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrst það er erfitt að svara þessari spurningu, hvernig breytir þetta þínum hefðum?

gunnip76 | 17. maí '16, kl: 19:29:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki erfitt að svara þessari spurningu. Það eru bara ekki allir sem hafa marga klukkutíma á dag til að vera í tölvunni þó það gerist stundum.


Ég var ekki að tala um að þessi 3 atriði sem þú teljir upp endilega breyti þínum hefðum. Það hinsvegar sést á skrifum þínum að þú virðist umburðarlindari gagnvart þörfum þessa fólks en ég.


Þú virðist tilbúin í að "hugsa fyrir" þörfum fólks af öðrum menningarheimum til þess að gera aðlögun þeirra einfaldari, á meðan ég ætlast til þess að þau falli inn í og aðlagist þeim menningarheimum sem það sækist eftir að búa í.




Gróft dæmi þá er mín skoðun sú að við eigum ekki að ÞURFA að bjóða upp á annarskonar mat til að virða trúarskoðanir einhver ekkert frekar en við eigum að ÞURFA að gera nokkurn skapaðann hlut til þess að einfalda eða auðvelda fólki frá öðrum mennigarheimum að setjast hér að. Vilji þau setjast hér að verður það að vera á okkar forsendum, ekki þeirra.
 Það er trúfrelsi á íslandi og öllum velkomið að rækta og iðka sína trú, en við hin eigum ekki að þurfa að hugsa fyrir því eða á annað borð vita af því.


Það er óréttmæt krafa á okkur hin að þurfa svo mikið sem að velta þessu fyrir okkur. Þeim er frjálst að koma, en þau þurfa þá líka að vera tilbúin að fórna ansi miklu. Ég á ekki að þurfa að fórna neinu, ekki svo miklu sem beikonsneið í mötuneyti.





orkustöng | 13. maí '16, kl: 00:52:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

og skoðunum , viljum við fá nýbúa sem hata homma og vilja ekki kvenréttindi...

T.M.O | 13. maí '16, kl: 01:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

fyrst að íslendingar sem hata homma og vilja ekki kvenréttindi fá almenn mannréttindi og jafnrétti að lögum þá verða hinir víst að fá þau líka. ég væri alveg til í að svipta þannig fólk einhverjum hluta af mannréttindum sínum, myndi þagga niður í einhverjum hérna á blandinu en sem betur fer fara lög og reglur ekki eftir mínum tilfinningum

orkustöng | 13. maí '16, kl: 12:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

við höfum já fólk með verri skoðanir en þurfum ekki að bæta við stórum hópi af þeim , það þarf reyndar einhverjar lagabreytingar til að stoppa það . aðrar slæmar skoðanir gætu verið að vilja ekki lýðræði heldur einræði, vilja líkamlegar refsingar og kannski stunda þær, hvað fleira....

T.M.O | 13. maí '16, kl: 13:00:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eigum við þá að loka á alla "aðra" á þeim forsendum að við sættum okkur ekki við að það geti verið gallaðir einstaklingar inn á milli (eins og hjá okkur)? Semsagt alla aðra? Hrikalegar þessar skólaárásir í Bandaríkjunum, svo eru óvopnaðir einstaklingar, jafnvel börn skotin til bana af lögreglunni. Ég vil ekki hleypa þessum brjáluðu morðingjum inn í landið... það er bandaríkjamönnum.

Það eru lög í landinu, dekka allt sem þú talar um

orkustöng | 13. maí '16, kl: 14:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

nei heldur athuga skoðanir fólks áður en fær að koma hingað eða fær dvalarleyfi hér til búsetu, og hætta öllum varanlegur borgararétti til að geta vísað burt. .....spurning hve langt skal ganga í skoðanabanni , á að banna usa löggum og hermönnum að búa hér og öðrum úr stjórnkerfi vegna þeirrar skoðunar að mikil dráp á fólki séu nauðsynleg, oft skotið fyrst og spurt svo , ekki vilid ég hafa þannig granna með byssuleyfi , hann eða skoðanabróðir frá hvaða landi sem er gæti notað önnur vopn líka í grannadeilu.

ert | 13. maí '16, kl: 14:23:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Spurning: Ertu á móti kvenfrelsi og feministum?

Svar: Nei, nei.

Spurning: Ertu mjög trúaður múslimi?

Svar: Nei, nei alls ekki.

Spurning: Ertu á móti hryðjuvekum?

Svar: Já algjörlega.

Viðkomandi fær svo stimplað leyfi til að búa hér - og af því að þetta var hryðjuverkamaður á vegum ISIS þá fer hann drepur fullt af fólki.

Inntak: Þegar maður er glæpamaður þá er afskaplega einfalt að ljúga og vera í felum með það.


Ég veit að við eigum að reka leyniþjónustu til að geta skoða bakgrunn fólks og skoðanir  og senda leyniþjónustumenn um allan heim til að vera undercover í því hverfi sem viðkomanid bjó - en burt séð frá kostnaðinu við þetta þá er bara svo erfitt að þjálfa fólk upp í að tala 20-40 tungumál eins og innfæddur til að við getum sent fólk út um allan heim að skoða bakgrunn fólks. Ef breska og bandaríska leyniþjónustan ráða ekki við ákveðin verkefni þá ráðum við ekki við þau.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 13. maí '16, kl: 14:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ja sumir ljúga ekki og sumir hætta við þegar okkar kröfur og viðurlög eru skýr , mætti láta fólk borga tryggingu áður sem yrði hirt ef logið eða skift um skoðun. og hinir ...bara vísa burt þegar skoðanirnar koma í ljós, kannski hafa eftirlit, spyrja vini kunningja. lagaskyldu að tilkynna , þetta er að verða mjög fasískt skipulag í þessar hugmynd. kannski myndi þetta virka nógu vel , kannski ekki , bara að spa og spekúlera.

orkustöng | 13. maí '16, kl: 14:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hætta við að koma

ert | 13. maí '16, kl: 14:32:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hættulegasta fólkið lýgur. Þannig að ljúga almennt barnanauðgarar um það hvort þeir naugða börnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 13. maí '16, kl: 14:44:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

nú eru börn gift fullorðnum í löndum múslima td skilst mér og þykir líklega í lagi þar, td eru nokkur flóttabörn eða unglingar stelpur á norðurlöndum gift þannig , ætti það að vera bönnuð skoðun hér að þykja það í lagi ,myndu flestir jánka því , ég held það.

ert | 13. maí '16, kl: 16:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það á að banna skoðanir. Við eigum að taka fólk og reyna að komast að því hvaða skoðanir það hefur, jafnvel þótt það hafi aldrei tjáð þá skoðun. Sem sagt afnema skoðanafrelsi og taka upp skoðana lögreglu sem reynir að komast að því hvaða ótjáðu skoðanir fólk hefur hefur?

Vá!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 14. maí '16, kl: 20:50:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

afneita skoðanafrelsi innflytjenda á íslandi já til að hegðun þeirra verði skárri en þeir verri þurfa ekkert að koma hingað og geta haft slæmar skoðanir heima hjá sér, þar er frelsið þeirra.

ert | 14. maí '16, kl: 21:07:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


og hvernig ætlarðu að vita hvaða skoðanir þeir hafa
þeir geta logið þannig að  við getum ekki treyst því sem þeir segja
þeir geta haft skoðanir sem þeir hafa aldrei tjáð
engum við pynta þá þangað til þeir svara eða eigum við bara að kasta upp teningi upp á skoðanir þeirra eða jafnvel opna á þeim heilann og lesa að lesa úr taugatengingum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég var búinn að svara þessu , við vitum það oft ekki en en ef þeir lýsa skoðunum sem við samþykkjum ekki hjá innflytjendum td hommahatri osfrv td skriflega á fb eða netinu eða við fólk og það er tilkynnt og sannað þá er tryggingin þeirra notuð til að borga sekt og borga flugmiðann úr landi ef þeir eiga ekki fyrir honum.

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta væri einn möguleiki, þetta er leiðinlegt og asnalegt að banna skoðanir en það er kannski skárri kostur af tveimur slæmum , hinn er að leyfa slæmar skoðanir og það getur haft slæmar afleiðingar

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

annars geta sumir áttað sig á því með samræðum og viðbrögðum hvort fólk er að ljúga eða fela

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:12:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki sannanlega en kannski með ágætislíkum

ert | 16. maí '16, kl: 14:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já en við höfum ekki áhuga á því sem fólk heldur á hugsunum þess, skoðunum þess. SKoðunum sem hafa aldrei verið orðaðar. Ég gæti haft áhuga á skoðun þinni á ákveðnum lit. Raunverulegri skoðun þinni, ekki því sem þú segir. Þú getur ómeðvitaður um skoðun þína. Þannig þarf ég að kafa inn í heila þinn til að finna raunverulega skoðun þína á litnum.
Þá er spurning hvort ég eigi að pynta þig, eða hvort ég eigi  að kanna aðferðir til að geta prófað skoðanir þínar. Mörg ríki hafa stundað þetta og það eru til rannsóknir á þessu, Sovét, Norður-Kórea, Kína og álíka ríki hafa haft áhuga á skoðunum fólk óháð tjáningu þeirra skoðana. Ég legg til að við komum á álíka kerfi svo að fólk með rangar skoðanir sé ekki á ferð í þjóðfélaginu. Við getum aldrei þekkt þetta fólk sem er með óæskilegar skoðanir og tjáir þær ekki nema að taka alla til skoðunnar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:50:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

pynta , nei . kafa með samræðum , kannski. , mér sýnist þú gætir verið að meina að ef við könnum skoðanir innflytjenda þá þurfum við að gæta jafnræðis og kanna skoðanir innlendra líka til að finna óæskilega áður en þeir skaða aðra og setja þá undir eftirlit, ég hef lítið spáð í það nema hvað varðar börn og unglinga sem hafa ekki sjálfsaga eða skilning eða foreldrakennslu eða samfélagsskilning ....til að hlífa öðrum við td lífshættulegum íkveikjum í bréfalúgum ofl. .....og aðrir....hverjir valda mestum skaða , oftast sjálft sig með óhollustu , en það er nú varla skoðun, sumir aðra með ölvunarakstri, það er skoðun að það sé í lagi, og er kannski í lagi ef ekið mjög hægt um nótt og ekki ofurölvun, í hóp með edrú fremst. ......en vonandi eru flestir hér með nokkuð siðsamlegar mannvænar skoðanir og þá minni þörf á skoðanaskoðun. og þeir eru í annari stöðu en þeir sem sækja um búsetu hér , ekki hægt að losna við þá , þá hefur skoðanakönnun minni tilgang....en td margar konu flaska á því að kanna vel hug og orðspor manns sem þær hrífast af og vilja byggja samband með . eða fá fróðari vini til að gera það .skoðanir hans á barsmíðum td.

ert | 16. maí '16, kl: 14:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég held að þú hafir skoðun að konur séu minna virði en karlar. Þú hefur aldrei tjáð hana en ég er viss um að þú hafir hana. Núna þarf ég að fá þig og fá að skoða hvort þú hafir þessa skoðun. Ef þú hefur þessa skoðun og tjáir hana þá ætla ég henda þér úr landi og flytja þig til Sómalíu. Ef þú hefur þessa skoðun en tjáir ekki þá ætla ég líka að henda þér út úr landi.
Hvernig leggirðu til að ég tryggi það að þú hafir ekki þessa skoðun. Ef þú neitar henni þá ertu líklega að ljúga til að komast hjá því að vera sendur til Sómalíu. Hvernig geturðu sannað fyrir mér að þú hafir ekki þessa skoðun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 17. maí '16, kl: 00:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég held ég hafi þá skoðun að konur séu amk jafn ef ekki meira virði en karlar , en minna álit á hugsun þeirra að að einhverju leiti kannski , en það ætti nú varla að vera bönnuð skoðun sem þú lýsir. hm , hvað þykir mér lítils virði sem öðrum þykir mikils, ferðalög. önnur leyfileg skoðun. allt í sóma í líu, sómafolk þar en ekki vel við sníp. . ósómalía ósamabinladenlía. en já þetta gæti verið aðferð í samræðum að spyrja eða segja að þeir verði að sanna að þeir hafi ekki slæmar skoðun , færa fyrir því rök. eða reyna að lýsa því í stuttu eða helst löngu máli hver skoðunin er um málið. álit mitt á konum ....best að byrja á byrjninni , þetta verður ævisaga , í æsku minni ....var mér kannski nokk sama um aðra , soddan síkópati sko, lol , eða er það eðlilegt, en snemma kviknaði áhugi á hinu kyniniu og leyndardómkirkjuklukkum sem þær geymdu milli fóta , hvað var maður, fimm till átta ára. þegar ég bað leikvinkonu um sýningu en jæja kannski aukatriði í þessu samhengi. svo liðu árin , og mér var enn sama , enda talaði ég helst ekki við aðra krakka. svona var maður nú sérstakur , einstaklega andfélagslyndur. annað lol. en til að gera langa s-ögu stutta þá breyttist þetta og mér þótti undurvænt um kvenkynið og þykir enn.

ert | 17. maí '16, kl: 00:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú ert að ljúga þessu. Sannaðu fyrir mér að þú teljir ekki konur ekki minni virði en karlar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 17. maí '16, kl: 00:19:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hugsun þeirra já þykir mér stundum einkennilega lélega úthugsuð , en hinn hluti álitsins á þeim er þungvægari þrátt fyrir það. en svosem ekki viss hvað þú meinar með virði, það hljómar eins og verðgildistal , hvað kostar kona í peningum ef til sölu.

ert | 17. maí '16, kl: 00:20:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur ekki sannað fyrir mér að þú hafir rétta skoðun. Geturðu það ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 17. maí '16, kl: 00:22:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég talaði reyndar aldrei um að það þyrfti slíka sönnun í myndun álits á umsóknum um landvist , álit er hægt að byggja á öðru en sönnunum

 
ert | 17. maí '16, kl: 00:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þarft að sannfæra mig um að hugsanir þínar séru réttar. Geturðu það ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 17. maí '16, kl: 00:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já þú vilt meiri ævisögu , kannski ´a morgun , ég er soldið þreittur núna

ert | 17. maí '16, kl: 00:27:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég vil að þú sannfærir mig um hugsanir þínar. Þú getur logið hverju sem er. Ég vil vita hugsanir þínar, ekki neina frásögn heldur skoðun þín/hugsun þína. Skoðanir eru hugsanir og þær þarf ekki tjá og það sem meira er það er hægt að tjá andstæðu skoðana sinna. Þannig að ég vil bara vita hvað þú hugsar, ekki hvað þú segir eða hefur gert. Bara hugsunina.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 17. maí '16, kl: 00:45:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

fortíðarsaga í löngu máli um ákv mál er ágætis mælikvarði á myndun núverandi skoðana. sú hugsun að konur séu verri en menn getur komið upp þegar þær verða berar að helberum kjánaskap eina ferðina enn , en það er ekki að gerast núna ef þú vilt bara núverandi hugsun.

ert | 17. maí '16, kl: 03:01:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fortíðar saga sögð af þér á þessum vefum getur auðveldlega verið lygi. Ég vil ekki það sem þú segir. Það getur verið lygi. Eg vil vita hugsun þína án orða og án tjáningar. Ég vil vita hugsun þína án þess að þú getir logið. Af hverju gefurðu mér ekki bara upp allar hugsanir þínar frá fæðingu þannig að ég get sannfærst

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

orkustöng | 16. maí '16, kl: 14:14:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og þótt það hafi ekki slæmar afleiðingar þá viljum við ekki fólk hingað sem vill fara illa með aðra.

T.M.O | 13. maí '16, kl: 20:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég bíð ennþá, hvernig breytir það mínum hefðum og hvernig breytir þetta þínum hefðum??

þú ert varla rökþrota er það?

Myken | 17. maí '16, kl: 00:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ss þú villt splitta upp fjölskyldum ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Dehli | 12. maí '16, kl: 20:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

He, he .. snilldarummæli þetta !

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 17. maí '16, kl: 10:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já snilldarumræða, ég sé ekki betur en þitt fólk eigi í þónokkrum erfiðleikum að styðja mál sitt

Dehli | 19. maí '16, kl: 19:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að hrósa ákveðnu ummæli hér, en ekki umræðunni.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 19. maí '16, kl: 20:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


En er ekki í lagi að svæfa kettina/drepa múslimana ef það kemur til þín.
Flækingskettir eru svæfðir. Ef múslimar og kettir eru svipaðir má þá ekki bara drepa þá sem hafa enga eigendur. Mér skilst að flestir múslimar hafi ekki eigendur þannig að þeir eru eins flækingskettir og flækingskettir eru drepnir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 19. maí '16, kl: 20:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mjög þekkt leið til að afmennska fólk að líkja því saman við dýr.

just stating the obvious...

Silaqui | 12. maí '16, kl: 16:59:52 | Svara | Er.is | 1

Og telur þú að "afsala rétti sínum til trúarbragða" þegar fólk fái ríkisborgararétt muni verða til þess að hætta á hryðjuverkum minnki á Íslandi? 
Á það að ganga yfir alla sem sækja um ríkiborgararéttinn?

Allegro | 12. maí '16, kl: 17:46:07 | Svara | Er.is | 6

Væri ekki þá hreinlegast að banna öll trúarbrögð? 

Angela in the forest | 17. maí '16, kl: 16:48:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er enginn maður æðri öðrum...sorry fyrir útlendingahatara.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Fúkkalygt Helgi Helgason 10.1.2024 11.1.2024 | 15:46
Hvar fær maður þvottaefni arial i dufti kolmar 12.11.2023 11.1.2024 | 10:06
Barnateppi - hjálp firstbaby 4.7.2009 10.1.2024 | 03:59
barnateppi rúmsí 19.8.2005 10.1.2024 | 03:55
Barnateppi 2169 18.9.2012 10.1.2024 | 03:53
Hafnarfjarðarbrandarar silfurskuggi 12.7.2004 10.1.2024 | 03:49
saltkeramik ups3 9.12.2008 10.1.2024 | 03:49
skyldmenni Jackie O 28.4.2004 10.1.2024 | 03:48
Hvar er hægt að kaupa hákarl? cartman 29.6.2011 9.1.2024 | 08:54
Nýr forseti Íslands verður auðvitað Katrín Jakobsdóttir jaðraka 2.1.2024 8.1.2024 | 19:50
Putin eins og rotta króuuð útí horn. _Svartbakur 11.10.2022 8.1.2024 | 13:09
Vantar smá hjálp... krili76 29.10.2008 8.1.2024 | 07:56
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Síða 5 af 48006 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, tinnzy123, Kristler, annarut123, Paul O'Brien, Guddie