Þið sem þekkið til umgengnisvesens.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:41:45 | 1371 | Svara | Er.is | 0

Er eitthvað hægt að gera þegar hitt foreldri barns birtist oft á þar sem viðkomandi veit að barnið mun vera með umgengnisforeldi...og reynir að taka yfir.


Þú veist..   ímyndið ykkur ferð í húsdýragarðinn og lögheimilisforeldri veit af þessari ferð, og mætir á sama tíma barnið mun vera þar með umgengnisforeldri og kemur ogheilsar og tekur svo bara barnið með sér...  situr með það í fanginu og svoleiðis.  


svo eþgar umgegnisforeldri reynir að brjóta upp þessar aðstæður með því að bara   "jæja vinur, nú skulum við koma og borða nestið okkar"   þá eltir lögheimilisforeldrið bara samt...og vill helst ekki fara fyrr en það hefur fengið barnið til þess að grenja á eftir sér með alskonar kúnstum  (þið vitið: ég þarf að fara núna og það er rosa leiðinlegt en við getum komið hingað aftur saman seinna..ég og þú..)   fyrst í stað er barninu sama um hvað foreldrið er að segja því aþð er vant þessu (sama rútína og þegar barninu er skilað í skólann á hverjum degi) 


en svo endar þetta auðvitað í tárum.....alveg eins og í skólanum á hverjum degi.....og þá getur lögheimilisforeldrið loksins gengið glatt í burtu..


búið að skemma.




er maður varnarlaus gagnvart svona?

 

strákamamman;)

smusmu | 18. maí '15, kl: 13:50:17 | Svara | Er.is | 5

Passa að hún viti aldrei neitt um hvað þið ætlið að gera er það eina sem mér dettur í hug :/

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við gerum það eins mikið og hægt er....en við erum ss svona fólk sem vinnur fyrir söfn þegar það eru víkingamarkaðir og erum við þa´hluti af sýningunni.  búum í víkingatjaldi og sýnum handverk og bardaga.   Á þessum mörkuðum eru börnin okkar með okkur og eru þá "víkingabörn"  hún veit að við gerum þetta og veit því að altlaf þegar það eru víkignamarkaðir getur hún komið og áreitt okkur og barnið með þessum hætti

strákamamman;)

ert | 18. maí '15, kl: 13:55:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hefur ykkur dottið í hug að fá einhverfuráðgjafa til að halda reglulega fundi með ykkur og henni um umgengismál? Það er eina lausnin sem ég sé.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

á meðan hún er búin að skipta um skoðun varðandi sína einhverfu  (er hætt við að hafa nokkurn tíma átt við einhverfutengda erfiðleika að stríða)  þá fáum við hana ekki með okkur í neitt slíkt.


Maðurinn minn reyndi að tala við hana núna um helgina þegar hún birtist en hún fattaði ekkert hvað han va rað meina...né heldur hversvegna allir sem voru vitni að þessu voru forviða á þessari framkomu gagnvart barninu

strákamamman;)

alboa | 18. maí '15, kl: 14:02:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hafið þið prófað að labba til hennar um leið og þið sjáið hana og meina henni aðgang að barninu? Einfaldlega segja henni að nú sé barnið í ykkar umsjá og þar sem hennar hegðun valdi því vanlíðan viljið þið ekki að hún sé í kringum ykkur á meðan barnið er í umgengni?


kv. alboa

strákamamma | 18. maí '15, kl: 14:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já...maðurinn minn gerði nákvæmlega það um helgina...  og hún nikkar og segir já ég skil...og auðvitað geri ég það...og svo labbar hún framhjá manninum mínum og fer til barnsins...."bara til að segja bless" þar til hann fer að grenja.


hennar hegðun veldur ekki vanlíðan....og það er nkl sama hversu oft við segjum henni að hennar hegðun sé víst að valda barninu vanlíðan...hún er ósammála því og þar með er það rangt.


það eina sem maðurinn minn hefði getað gert í viðbót núna um helgina hefði verið að stöðva hana með líkamlegu valdi

strákamamman;)

alboa | 18. maí '15, kl: 14:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ef þú ert á svæðinu líka, getur þú ekki farið með barnið á meðan hann reynir að koma henni í burtu?


Hafið þið tekið þetta upp?


kv. alboa

strákamamma | 18. maí '15, kl: 14:16:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við gerum það alltaf...  ss barnið er aldrei vitni að þessu.   Hann tekur barnið af henni..með valdi..því hún sleppir honum ekki  þú veist svona  "komdu núna kallinn minn, nú förum við að borða"   og fer með hann til mín...og talar svo við hana...  


eða reynir að stoppa hana áður en strákurinn sér hana ef við sjáum hana nálgast og þá fer ég með krakkana eitthvað annað á meðan.


Höfum aldrei tekið þetta upp....  það er kannski næsta skref.  


Málið er að hún hefur komið alla leið inní tjaldið okkar (á svona víkingamörkuðum er það ALGERT tabú a ðganga inní tjald hjá öðrum án leyfis) til þess að kveðja hann til að reyna að fá hann til að grenja á eftir sér.....  þrátt fyrir að pabbinns é búin að tala við hana um að láta barnið nú bara vera.

strákamamman;)

F4 | 20. maí '15, kl: 15:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Vá hvað það hlítur að vera hræðilegt að vera búin að plana einhvað "að fara einhvað" og þurfa alltaf að vera með augun opin fyrir manneskju sem er tilbúin að koma að skemma... það hlítur að taka svo mikla ánægu og nautn úr hlutunum.
Ji hvað ég vorkenni ykkur.

Því miður er ekkert sem mig dettur í hug hvað er hægt að gera í svona löguðu. Þetta er alveg hræðilegt, aumingja barnið.

strákamamma | 21. maí '15, kl: 09:54:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er nkl það sem það gerir....tekur ánægjuna, og þá er hún jú búin að vinna, þó hún birtist kannski bara í 4. hvert skipti.   Spáðu líka í að vera 6 ára og vita aldrei hvort eða hvenær mamma þín birtist og tekur þig útúr hópnum.  Hann er nú þegar með miklar áhyggjur af mömmu sinni   þið vitið  "er mamma mín núna bara alein"  " mamma mín saknar mín alltaf svo mikið þegar ég er ekki hjá henni"  og svo framvegis....   


glatað að hann geti aldrei bara fengið að slaka á og njóta þess sem hann er að gera 

strákamamman;)

ert | 18. maí '15, kl: 14:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki af hverju það skiptir máli. Strákurinn er á rófinu er það ekki? Þá er eðlilegt að einhverfuráðgjafi komi að.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 14:05:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo lengi sem mamman segir nei kemur ENGIN að barninu sem hún vill ekki.  Þannig liggur nú það landið.  

strákamamman;)

ert | 18. maí '15, kl: 14:07:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þá þurfið þið ráðgjöf ein og sér um hvernig á að eiga við móðurina.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 14:09:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hey...  það er SNILLDARhugmynd.    


afhverju í ósköpunum hefur okkur ekki dottið það í hug.   Nú veit ég að systemið er öðruvísi hér í DK en það er heima á ísl, en hvert helduru að maður ætti að leita til þess að fá einhverja svona leiðsögn

strákamamman;)

ert | 18. maí '15, kl: 14:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hljóta að vera einhver einhverfusamtök þarna í DK svona félagskapur sem er rekin af einstaklingum. Það er oft hægt að leita þangað spyrjast fyrir um hver geti aðstoðað ykkur. Svona félagasamtök vita oft hverjir eru bestir í hverju greiningum, meðferð, ráðgjöf og þeir gætu vísað ykkur áfram.

Ef það virkar ekki þá er bara að gúgla ráðgjöf og einhverfa á dönsku og sja´hvort eitthvað passar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 14:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æm onit..   takk fyrir ráðið :)

strákamamman;)

smusmu | 18. maí '15, kl: 13:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ugh, fjandans vesen. Setja upp "wanted" miða og biðja um að henni verði ekki hleypt inn! xÞ

F4 | 20. maí '15, kl: 15:06:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ohhh ég hló upphátt og sjá þetta svo mikið fyrir mér!

Helgust | 18. maí '15, kl: 19:50:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er hún ekki sjálf í þessum félagsskap eða er mig að misminna?

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:52:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún var það...er hætt fyrir tæpu ári síðan, hún skeit á sig gagnvart svomörgum í þessum félagsskap að hún virðist ekki hafa viljað feisa fólk aftur.   Heilsaði td ekki neinum sem var þarna þrátt fyrir að hafa þekkt fólk kannski í upp undir áratug.    Þetta gerðist allt saman fyrir framan fullt af fólkis em þekkir hana og allri voru mjög gáttaðir á framferði henni þarna

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:35:20 | Svara | Er.is | 1

Er eitthvað sem þið getið gert? Hún má vera þarna, þið eruð ekki með neitt nálgunarbann á hana. Hvers vegna má hún ekki koma með ykkur og borða? Er ekki skárra að leyfa henni að koma með en að láta barnið grenja?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...af hverju mínus assange? 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

assange | 18. maí '15, kl: 19:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aei.. Nennti ekki ad skrifa langt svar.. Beisikally svarid fra henniherna ad nedan. Mv tad sem eg hef lesid fra nikkinu herna- er kommentid titt utur ku.. Tessi kona er alls ekki i lagi

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:47:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Aha. Þannig að ég fæ mínus vegna þess að ég las bara þessa umræðu en veit ekki 100% allt hitt sem strákamamma hefur skrifað áður. Mér finnst ég reyndar lesa út úr þessu svolítinn skort á sveigjanleika af þeirra hálfu líka ef ég má segja eins og er

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:53:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég skil vel ef þú þekkir ekki forsöguna...eða ef þú átt ekki barn sem kemur í umgengni til þín.   en þetta er það sem a´dönsku er kallað "samværs chikane"  


hitt forledrið má ekki koma og skemma umgengni með þessum hætti, hún átti ekkert erindi þarna, stoppaði abra þennan ha´lftíma sem hún sat undir barninu...þetta var eins og manifestasjón á einhverju hjá henni. 

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru einhver lög sem banna samværs chikane? Ef svo er þá myndi ég hreinlega kæra

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:00:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það eru lög...en það eru bara viðurlög við því ef það er umgengnisforeldrið sem er að sýna þessa áreitni...  það eru engin viðurlög skrifuð niður ef það er lögheimilisforeldrið sem lætur svona

strákamamman;)

Orgínal | 18. maí '15, kl: 21:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski ætti að láta reyna á það?

strákamamma | 19. maí '15, kl: 14:10:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

maðurinn minn á símatíma með lögfræðingi á morgun

strákamamman;)

assange | 18. maí '15, kl: 19:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mv tad semeg hef lesid ta er astandid tannig ad eg skil tau mjog vel.. Tek tad fram ad eg tekki tetta folk ekki neitt- en mv tad sem hun hefur skrifad herna ta er astandid klikkad

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki þau heldur ekki neitt, og sagan versnar með hverri mínútunni. Ég gat engan vegin vitað það þegar ég skrifaði mitt komment. Hef heldur ekkert fylgst mjög vel með eldri þráðum sem hún hefur póstað

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög skiljanlegt :)

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 20:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda varst þú ekkert að mínusa mig


Þoli ekki þegar fólk mínusar mann fyrir að vita ekki eitthvað sem stendur ekki í þræðinum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Þjóðarblómið | 18. maí '15, kl: 21:07:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tók hann af.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:42:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eina ástæðan fyrir því að barnið grenjar er að hún er þarna...  þegar hún er ekki þarna er hann glaður, hoppar og skoppar og leikur við hin börnin á svæðinu...um leið og hún kemur slokknar á honum, hann situr í fanginu á henni, leikur ekki, talar ekki, gerir ekkert...  


Við höfum þurft að draga hana út úr okkar tjaldi þar sem hún ætlaði að leggja sig með honum....í okkar rúm...vegna þess að hann var að gista hja´okkur á svona markaði.


Hún hefur engan sans fyrir neinum mörkum, og þetta er erfitt fyrir barnið að vera fest í þetta hlutverk að þóknast mömmu. Strákur sem er 6 ára og segir "ég ma´ekki segja mömmu að það sé gaman hér því þa´verður hún svo sorgmædd"    og "mamma gefur mér alltaf nammi þegar ég segi að ég vilji ekki fara til pabba"




Þetta er bara lasið á allan hátt...og við getum einmitt ekki meinað henni neinn aðgang að svæðinu þar sem þetta er opið og almennt svæði.   í þessu tilfelli var átsvæðið BARA fyrir fólk sem var að vinna þarna....  ss okkur, ekki hana...  hún ætlaði samt að koma með inn og sitja undir barninu og hafa stjórn á hlutunum. 


Hann grætur bara ef hún heldur áfram og áfram og áfram...skólinn hefur í versta tilfellinu þurft að taka barnið af henni og segja henni að fara þegar hún var búin að spila fram og til baka leikin í einn og hálfann tíma!!!!!!   fyrir framan fullan bekk af börnum..... 

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grenjar barnið af því að það saknar hennar? Eða af því það er hrætt við hana? Ég las þetta fyrst sem barnið væri kannski með einhvern aðskilnaðarkvíða að hún færi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:56:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei...   það grenjar af því að mamman vill að það grenji þegar ghún fer...  það er munstrið sem hún er búin að kenna honum að mamma vill..   þegar hún kemur og segir bless þá er honum venjulega alveg sama....hann er á einhverfurófinu og virðist vera nokk sama hvar hann er eða með hverjum. 


En þa´byrjar hún svoan rútínu þar sem hún segir við sjálfa sig (því hann svarar henni ekki)  "mamma þarf víst því miðru að far anúna og skilja þig einan eftir (hann er með pabba sínum)  og svo sjáumst við eftir marga marga daga aftur og þá verður svo gott hja´okkur....og svo heldur hún áfram og áfram og áfram og áfram....með þetta monolog þar til barnið lætur undan og fer að grenja því henni finnst vont að fara þegar hanne r glaður.


ættir bara að sjá bloggfærsluna hennar frá því að hún fór fyrst frá honum hja´dagmömmunni og hann var glaður (eftir að hafa grátið í hálft ár hja´dagmömmunni)    hún var reið við dagmömmunna og fékk "det er min baby" tilfinningu og langaði bara helst að taka hann með heim strax.




þetta er ss ekki nýtt vandamál

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:59:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef í raun engin ráð nema að reyna að fá aðstoð lögfræðings ef hægt er

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

assange | 18. maí '15, kl: 19:44:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jisus

Amande | 18. maí '15, kl: 19:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svona markaði? Hvar sofið þið?

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í tjöldum...þetta eru víkingamarkaðir, soldið svipað þvís em er í hafnarfirði í júní en bara mikið mikið stærri....og ekki á bílaplani..... :P   

strákamamman;)

Amande | 18. maí '15, kl: 20:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lifið þið í tjöldum allt árið? 

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

nei, bara á svona mörkuðum.   við búum bara í venjulegu húsi sko, með síma or internet og rafmagn og allt ;)   Þetta er abra eins og útilega, nema í víkingatjaldi, í víkingafötum, og maður gerir þetta fyrir söfn vítt og breitt um norður evrópu.    við nennum þessu bara á sumrin en sumir eru í þessu allt árið

strákamamman;)

Helgust | 18. maí '15, kl: 19:55:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er bara ekkert viss um að þetta barn sé einhverft. Miðað við hvað það breysist við að setjast í fang móður sinnar og í leik með ykkur.


'An gríns, ég myndi flytja hinumegin á landið eða í annað land.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 19:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú værir viss um það ef þú myndir hitta hann...það er engin vafi.   málið er að í stað þess að styrkja hann í hans veiku hliðum og svoleiðis þá heldur hún honum föstum í 2 ára hlutverki og hann hafandi akkúrat 0 áhuga á umhverfi sínu eða leik (nema honum sé ýtt útí það eða hann fær fullorðin til að stýra) þa´hentar það honum mjög vel

strákamamman;)

Helgust | 18. maí '15, kl: 20:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst hann bara lýsingar á þeim báðum í gegnum árin svo breytilegar að ég festi ekki fingur á hvert ástandið er.
Ég man t.d að þú sagðir hann ekki getað leikið, það yrði að stýra honum og leiðbeind í leik en núna er hann glaður, hoppandi og skoppandi og mjög akvítur. Einnig talaði þú um tilfinningalegu hliðina hans og hann t.d yrði aldrei reiður. Svo minntistu á að fagmaður segði ykkur eiga reiðan ungling síðar meir ef ekkert yrði aðhafst.


Þarf að spjalla betur við þig í sumar þegar þú kemur :)

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já....  glaður í stýrðum leik..hann er ekki óhamingjusamt barn, en hann er barn án ímyndunarafls svo það þarf að hja´lpa honum af stað.   ef maður velur að sitja bara með hann í fanginu....alveg í heila helgi eins og við höfum séð hana gera...þa´situr hann bara kyrr þar og kvartar ekkert.


það er mujög tíbískt fyrir passív börn á rófinu að þau springi sem ungir unglingar og verði mjög reið því engin skilur þau og þau skilja fátt í kringum sig. samfélagið gerir meiri og meiri kröfur á börn eftir því sem þau eldast og þessir krakkar geta yfirleitt ekki mætt þessum kröfum...  sérstaklega á þetta við um einstaklinga eins og son okkar sem væri líklega skilgreindur sem asperger ef maðru notaði enn þau greiningarviðmið. 


það sem heldur einna helst aftur af honum í aktiviteti (þegar maður er búin að koma honum í gang)  er að hann verður svo fljótt þreytrur því ahnn er langt undir kjörþyngd og er með mjög rokkandi blóðsykur vegna slæmrar næringar.   


Hann leikru við hliðina á öðrum börnum og getur verið himinlifandi með það...verandi sinn transformer eins og í öllum ahns leikjum, en ekki nema maður komi honum af stað, setjo hugmyndina í hausinn á honum því hann getur ekki framkallað hana sjálfur.




Munurinn á honum þegar hann er hjá okkur og svo þegar mamma hans birtist er að hún er mjög sátt við það að hann sitji bara hjá henni alltaf... og horfi útí loftið og endurtaki svo það sem hún segir (sem hann gerir orð fyrir orð) 

strákamamman;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 19:58:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En mamman er víst lögheimilisforeldrið.... þau geta þá væntanlega ekki flutt með barnið með sér

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl...  höfum verið að skoða að flytja til íslands...og fá hann þá bara á sumrin og önnur hver jól og geta þá dekrað hann massívt og losnað þar með við allt þetta helv´tiis vesen sem fylgir henni...


hún er búin að kalla 4 fundi hjá sýsla hérna....  á minna en einu ári...  og það kemur aldrei neitt úr þessum fundum og hún mætti ekki sjálf einu sinni og þannig..  þetat er bara einhver dramatík í gangi og mikið ósætti við að barnið er glatt hjá pabba sínum. 

strákamamman;)

Þjóðarblómið | 18. maí '15, kl: 21:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eru ekki líkur á að hún myndi hreinlega elta strákinn til Íslands þegar hann er að koma til ykkar? 

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

assange | 18. maí '15, kl: 21:22:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjit

strákamamma | 19. maí '15, kl: 13:56:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ein  mumræðan á netinu hjá henni....hvernig við ætlum að ræna honum til Íslands i sumar þegar við komum heima ð ferma....og að hún sé í öngum sínum yfirþví.    hún er búin að fá 3 konur af þeim vef til þess að bjóða sig fram í að fara með henni til íslands til þess að tryggja það að barnið fari heim aftur til DK...




Þurfum ekkert að nefna að hún skrifaði undir vegabréfsumsókn brosandi...eitthvað sem ég myndi ekki gera ef ég væri raunverulega hrædd við að barninu mínu væri stolið....þetta er bara leikþáttur sem hún er að setja upp.


Hún er annars mjög nísk á peninga svo að það er líklegra að hún reyni allar leiðir til þess að hefta umgengni á milli landa frekar en að hún fari á eftir honum. 

strákamamman;)

Helgust | 19. maí '15, kl: 19:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svo einföld að ég vissi ekki að fólk með svona mikla einhverfu og þroskaskerðingu gæti plottað svona, logið og spilað á tilfinningar fólks.


Þetta er algjör martröð og ég voni að þetta fari að lagast hjá ykkur. Ég sé það á myndum að hann þrífst vel hjá ykkur og er hamingjusamur og það er fyrir öllu.

strákamamma | 19. maí '15, kl: 19:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að vera með einhverfur er nefninlega ekkert eitthvað eitt...fólk með einhverfu er jafn misjanft og það er margt og ég er ekki viss um að það sé kallað þroskaskert þrátt fyrir að það vanti uppá félagsþroska og oft grófhreyfingaþroska hjá þeim flestum. 


Flestir sem ég þekki sem eru á rófinu eru bara gott og "venjulegt" fólk, en það er afar erfitt að eiga við einhvern sem hefur ekki "empati" með öðrum þegar maður er í svoan deilibarnaaðstæðum. 

strákamamman;)

musamamma | 19. maí '15, kl: 20:31:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki með einhverfu, ég er einhverf. Það er ekki það sama.


musamamma

strákamamma | 20. maí '15, kl: 09:34:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það virðist svo misjafnt hvernig fólk vill orða þetta

strákamamman;)

GoGoYubari | 20. maí '15, kl: 10:16:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég fattaði ekki þetta debatt fyrst, en svo þegar ég fór að hugsa betur út í þetta þá meikar það sens að fólk er ekki með einhverfu, það hljómar eins og það sé eitthvað að því eða það sé haldið einhverjum hræðilegum sjúkdómi. Það er hinsvegar einhverft, einhverfan er hluti af því sjálfu. Eða þannig skil ég þetta.

strákamamma | 20. maí '15, kl: 10:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er alveg rétt hja´þér... 


en svo er annað..ég er td MEÐ adhd....samt er það heldur ekki sjúkdómur, það er hluti af persónuleika mínum og mér finnst ekkert að því að vera MEÐ adhd...  vildi óska að það væri til orðasamband yfir adhd fólk eins og yfir þá sem eru með adhd...


adhd-ari :P  

strákamamman;)

GoGoYubari | 20. maí '15, kl: 10:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, það er góður punktur!

musamamma | 20. maí '15, kl: 18:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laukrétt.


musamamma

musamamma | 20. maí '15, kl: 18:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, fer eftir því hvort þú ert einhverf eða aðstandandi og hvort þu vilt syna virðingu eða ekki.


musamamma

strákamamma | 21. maí '15, kl: 09:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hann mun fá þetta beint í æð frá henni hvort sem er og ein af ástæðunum fyrir því að við skrifum ALLT niður er einmitt til þess að geta sýnt honum það seinna...það er ekki rétt að pabbi þinn vildi þig ekki, það er ekki rétt það sem hún er að segja...   hún er nú þegar að segja honum allskonar vitleysu, og hann er sjálfur að fatta nú þegar að það sem  mamma segir passar ekki alltaf.


hún mun alltaf vera mamma hans, og hann mun einhverntíma læra hvernig hún er.   Þannig er það hreinlega með börn sem eiga foreldra sem eru ekki í lagi.  Þá er betra að hann fái það frá okkur, og geti rætt það við okkur, td þegar hann ber lygar móður sinnar uppá föður sinn.  (hefur gert það nú þegar)   


Ég get alveg endurtekið að allt sem er skrifað hér má alveg fara lengra og allt það sem er opinberað hér er þegar opinbert gagnvart henni svo það er ekkert sem gæti "fattast" hérna.   Við ræðum þetta líka við vini okkar og ég hef oft komið fram hérna inni undir nafni. Vinir okakr verða líka vitni af þessari hegðun hennar hvort sem er. 

strákamamman;)

strákamamma | 21. maí '15, kl: 09:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei ég hef líka talað við foreldra einhverfs barns sem urðu sármóðguð þegar talað var um að barnið þeirra væri einhverft...það var sko MEÐ einhverfu þar sem einhverfan var ekki allur persónuleiki barnsins samkvæmt þeim.


Það getur verið vandlifað í þessum heimi ef maður vill engan móðga

strákamamman;)

musamamma | 21. maí '15, kl: 11:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lykilorðið hér er foreldrar. Aðstandendur. Barnið elst upp við að það sé eitthvað að því.


musamamma

Orgínal | 21. maí '15, kl: 12:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef ekki heyrt þetta áður. Flestir vilja meina að það sé réttara að segja með einhverfu eða með fötlun en einhverfir eða fatlaðir (sbr. fólk með fötlun frekar en fatlaðir). Rökin eru þau að einhverfan eða fötlunin er aðeins einn þáttur í margbrotinni persónu með ýmis hlutverk. 


Ég er samt á því að það sé í góðu að segja bæði sbr. að segja ,,ég er kona" frekar en ,,ég er manneskja með kvenkyn" þó maður sé ýmislegt fleira en aðein kynið.

musamamma | 21. maí '15, kl: 12:37:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heyrir þetta ef þú talar við fullorðna einhverfa.


musamamma

ert | 21. maí '15, kl: 12:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fólk hefur oft bara mjög sterkar skoðanir. Stór hópur fólks vil nota "er einhverfur" um sjálft sig af því að einhverfan mótar persónu þess og að þeirra áliti meira en flest annað.  Sumir sem eru Aspergergreiningu vilja ekki nota það og vilja frekar segja "er Asperger". Enn aðrir segja "á (einhverfu)rófinu" en aðrir vilja ekki nota það. En ég hef reyndar aldrei heyrt einstakling segja að hann vilji láta nota "með einhverfu". Ég myndi persónulega ekki nota það og ég myndi hvá ef ég myndi heyra einhvern nota það um fólk á einhverfurófi.

Það er í sjálfu sér almenn kurteisi að nota það orðfæri sem fólk velur um sjálft sig. Þannig þarf maður bara að kynna sér það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

musamamma | 19. maí '15, kl: 20:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Stereótýpur eru sjaldan til í raun. Það kemur hvergi fram hvort mamman er með þroskaskerðingu og frásögnin er einhliða. Fólk er ekki með einhverfu, það er einhverft.


musamamma

Helgust | 20. maí '15, kl: 07:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er að pikka upp eftir strákamömmu. Kannski nota ég ekki réttu orðin, en þú  mátt endilega fræða mig.

strákamamma | 20. maí '15, kl: 09:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eftir mínum skilningi er einhverfa ekki skilgreind sem þroskaskerðing. 

strákamamman;)

tóin | 18. maí '15, kl: 22:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ohað þessari umræðu serstaklega - er ekki half hallærislegt að troða ser með þegar barnið er hja "hinu" foreldrinu, þegar foreldrar eru skildir að skiptum - þarf eitthvað nalgunarbann til að gera ser grein fyrir þvi að barnið eigi að fa frið með hinu foreldrinu? myndi maður sjalfur nenna að hafa hitt foreldrið alltaf ofan i ser, alltaf að troða ser með oboðið?

(kommurnar eru i kleinu hja mer i kvöld)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 18. maí '15, kl: 23:01:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer algerlega eftir hversu góðir vinir foreldrarnir eru


Í þessu tilviki er það greinilega óeðlilegt að konan elti þau

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 19. maí '15, kl: 13:53:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

+eg hef komið heim til feðra sona minna....og þa´verið boðin í heimsókn.  Það sama gildir um þá, þeir hafa komið hingað og þá alltaf verið boðnir, ss allir vita að hitt foreldrið er að koma.


Ekkert barn á að þurfa að ganga um með það í maganum "mun mamma/pabbi birtast núna eða ekki"   

strákamamman;)

tóin | 19. maí '15, kl: 19:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

enda er sjálfsagt að fólk eigi í normal samskiptum sín á milli - saman í mat,saman í veislum, saman að gera eitthvað skemmtilegt - foreldrar og stjúpforeldrar og hálf- og stjúpsystkin og allur pakkinn ef því er að skipta - af því öllu þessu fólki þykir vænt um sama einstaklinginn og stundum er gaman að gera hluti margir saman . . . . . . stundum :)

en það er þá einmitt af því að annar fullorðni aðilinn stingur upp á því við hinn fullorðna aðilann, án þess að barninu sé blandað í málið - hvorki á staðnum eða sem skilaboðaskjóðu á milli foreldra.

Ég veit um dæmi þess að foreldrið sem ekki var með barnið hringdi á hverju einasta kvöldi í barnið - við vorum nokkur saman í ferð erlendis - til að segja barninu að það saknaði þess.  Barnið sem hafði verið að skemmta sér um daginn og skoða dýragarða og skemmtigarða og borða ís og annað skemmtilegt endaði hvert einasta kvöld með tárin í augnum og jafnvel hágrátandi eftir þessi "samtöl" yfir því að foreldrið sem var heima saknaði þess svo mikið.  Sum sé, baninu var afhent upp á hvern dag ofurmagn af sektarkennd yfir því að finnast gaman án hins foreldrisins. 

Það sem ég varð reið inn í mér og hefði gefið mikið fyrir að "týna" þessum helvítis síma (afsakið orðbragðið) sem barnið átti.

assange | 19. maí '15, kl: 19:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tad a bara ad loka a svona.. Faranlegt. Djofull er folk klikkad

strákamamma | 19. maí '15, kl: 19:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl svona erum við að eiga við..


hún f´ro frammá að fá að hringja á hverju kvöldi í barnið og segja góða nótt...maðurinn minn sagði nei. 

strákamamman;)

Lilith | 19. maí '15, kl: 14:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst nú ósköp eðlilegt að hún leyfir pabbanum bara að eiga sinn tíma með barninu í friði, hvort sem manneskjan á við einhver vandamál að stríða eða ekki.

Blah!

Helgust | 18. maí '15, kl: 19:49:58 | Svara | Er.is | 0

ertu að tala um víkindahátíðina?



Ziha | 19. maí '15, kl: 15:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er í danmörku...þar eru líka hátíðir...:-)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Helgust | 19. maí '15, kl: 15:26:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit, við erum búnar að vera vinkonur í 27 ár :)

Ziha | 19. maí '15, kl: 15:27:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

svarta kisa | 18. maí '15, kl: 20:05:59 | Svara | Er.is | 3

Ég ætla ekki að "læka" þetta einfaldlega vegna þess að það er ekki við þetta að læka. Ég hef lesið fleiri pósta frá þér og verð að segja að þetta hlýtur að vera rosalega erfitt allt saman í sambandi við barnsmóður stráksins ykkar. Ég hef engin ráð, sérstaklega þar sem þessi kona er einhverf eða á rófinu, held þú hafir sagt það allavega, og þar af leiðandi er líklega erfitt að beita sömu ráðum og á "eðlilegt" fólk. Langaði bara að senda ykkur styrk og finnst frábært hvað þið berið hag litla pjakksins mikið fyrir brjósti :)

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk :)

strákamamman;)

trunttrunt | 18. maí '15, kl: 20:26:51 | Svara | Er.is | 2

Veistu að það er sama hversu peningurinn er flatur það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum.  

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:28:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er hin hliðin hér finnst þér sem strákamamma er ekki að taka tillit til?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 18. maí '15, kl: 20:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nú erum við þannig stödd að hún heldur "dagbók" yfir samskipti sín og mannsins míns á netinu á umræðuvef sem er lokaður og læstur en 2 konur þaðan hafa sett sig í samband ivð manninn minn, óháð hvorri annarri, vegna þeirra skrifa sem þar fara fram.   Við eigum þetta allt útprentað og ekki skánar það þar.  maðurinn minn er þar nafngreindur og sagður ofbeldismaður af verstu sort, og ég er nafngreind líka, og börnin mín og það útlistað hvað er að okkur og hvernig við viljum barninu ekkert nema illt...og að barnið sé alltaf í öngum sínum yfir því að vera þvingaður til að fara til pabba síns...að pabbinn sé aldrie með honum hvort sem er heldur bara ég...allskonar svona rugl sem er ekki einusinni í nágreninu við sannleikann...


auðvitað eru alltaf tvær hliðar, en núna er ein hliðin að 6 ára gamall drengur sem býr ekki við kjöraðstæður á veika mömmu og það er að bitna mest og verst á honum.    aðrar hliðar bara skipta ekki neinu máli miðað við þá hlið....þessvegna langar okkur að geta hlíft honum við þessu rugli allavega þá viku sem hann er hjá okkur. 

strákamamman;)

Helgust | 19. maí '15, kl: 07:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að hjólin fari að snúast hratt ykkuir í hag þegar dómstólar fá að lesa þessi bréf.


Knús :*

strákamamma | 19. maí '15, kl: 13:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei....lögfræðingurinn okkar segir okkur að það sé afat fátítt að svona sé einusinni tekið með sem dómsgögn því miður. 

strákamamman;)

Helgust | 19. maí '15, kl: 14:52:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það finnst mér alveg stórundarlegt, ömurlegt alveg hreint. Hún virðist kunna ágætlega á kerfið.

strákamamma | 19. maí '15, kl: 20:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

menntunin sem húne r með er sem "sagsbehandler"  ss kommúnufræðingur.   hún hefur einusinni reynt að vinna við það en kom heim grátandi trekk í trekk og hætti eftir 3 vikur því "allir voru svo vondir við hana"    


henni finnst fólk vera agressívt ef það er ósammála henni. 

strákamamman;)

Hasimausi | 19. maí '15, kl: 20:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Þú ert hér á opnum umræðuvef að blammera hana, hún er amk á lokuðum vef, og segja að hún fari illa með barnið. Gæti hún ekki alveg eins verið með útprentun af því? Eins og þið af hennar blammeringum um ykkur?


Núna er ég að reyna að vera hlutlaus. Það t.d. að hún hafi verið að vinna einhvers staðar í 3 vikur og komið heim grátandi "því allir voru svo leiðinlegir við hana" virðist ekki beint tengt þessum málstað beint þ.e.a.s. illri meðferð á barninun og virðist einungis nefnt þess að láta hana illa út. 


Hvernig er það sem þú ert að gera hér öðruvísi en það sem hún er að gera? Ég myndi snarhætta að tala um hana hér bara svo hún hafi ekkert á þig/ykkur ef það er alvara bakvið þínar áhyggjur.  Jú, jú þú færð einhverja staðfestingu frá ókunnugu fólki um að hún sé ömurleg og þú hafir rétt fyrir þér en gæti þetta skaðað ykkar málstað ef þetta kemst í hennar hendur?


Er þetta púst hér þess virði? Og á barnið ekki líka rétt á einhverju einkalífi þó mamman sé í ruglinu? 

assange | 19. maí '15, kl: 20:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sma munur samt.. Hin er i Dk og tau tala baedi donsku og tekkja folk tarna inna.. Ekki miklar likur ad hingellan tali islensku eda tekki einhvern her

Hasimausi | 19. maí '15, kl: 21:56:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig munurinn felst í því að það eru meiri líkur að hitt komist upp? Mér finnst nefnilega ekki samhengi í því að gagnrýna að mamman sé að ræða þau á lokuðum umræðuvef... á opnum umræðuvef. Er það bara ég sem sé "the irony"?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. maí '15, kl: 01:09:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þekkja nánast allir Danir a.m.k. einn Íslending, og rosalega lítið mál að fá einhvern kunningja til að þýða


Þetta er alveg rétt hjá Hasimausi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

strákamamma | 20. maí '15, kl: 09:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er EINI íslendingurinn sem hún "þekkir"


Og aftur...  ég hef ekkert skrifað sem ekki stenst ritskoðun eða maðurinn minn eða lögfræðingar hafa sagt beint við hana, svo hér er ekkert sem gæti mögulega komið henni á óvart.

strákamamman;)

strákamamma | 20. maí '15, kl: 09:36:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

nei..hún talar ekki íslensku....þekkir enga íslendinga, ekkert okkar býr í íslensku samfélagi, ég hef aldrei sagt bneitt sem við höfum ekki sannanir eða vitni að að hafi gerst,   Þar fyrir utan hef ég aldrei nafngreint hana. 


Það eina sem ég er að gagnrýna varðandi hennar umræðu eru lygarnar sem koma fram.  að maðurinn minn sé ofbeldismaður td.  Þetta er sagt um hann í samfélagi sem hann býr í og hann er nafngreindur.   Það er aðeins öðruvísi. 

strákamamman;)

Drauman | 20. maí '15, kl: 10:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég skil mjög vel að þú sért í öngum þínum yfir þessu öllu og hafir þörf fyrir að fá útrás og tala um þetta. Þetta er svo sárgrætilegt að upplifa. Ég hef lesið sumt sem þú skrifar hér og finn til með litla manninum og vildi óska að þetta allt væri auðveldara fyrir hann. En það sem Hasimausi er að segja er rétt, það er kannski spurning um að þú sért ekki að skrifa hingað inn um ykkur ef það gæti skaðað hann.
 Þó þú segir að hin mamman þekki enga íslendinga og talar ekki íslensku og þetta gerist allt í DK og þessi umræðuþráður er allur á íslensku og enginn nafngreindur og þess vegna litlar líkur á að hún frétti af þessu þá langar mig að segja þér að ég sá konu kommenta á þráð á íslendingagrúppu á FB í vetur og fannst eitthvað kunnuglegt við það sem hún skrifaði án þess að ná að tengja. Eitt klikk og smá lestur og ég fattaði að þetta varst þú og ég er ekki mikið að spá í fólk hérna en það var bara svo augljóst að þessi kona var líka strákamamma frá Bland.
Fyrst 2 konur hafa haft samband við ykkur útaf hennar skrifum á læstum vef afþví þeim blöskrar hennar skrif þá getur það alveg gerst með það sem þú skrifar hér, því miður.
Ég vona innilega að þið fáið tækifæri á að gera allt það besta fyrir stubbinn en ég hvet þig líka til að spá í hvað þú setur hérna frá þér, það eru pottþétt margir notendur með allt ykkar líf á hreinu, því miður! Knús til ykkar bara.

strákamamma | 20. maí '15, kl: 10:12:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skil alveg hvað þú ert að meina, en hluti af því sem hefur unnið með henni er að maðurinn minn og ég höfuma lltaf þagað yfir þessu barnsins vegna...og þannig hefur hún kúgað okkur á ýmsan hátt.


Svo lengi sem við segjum ekkert nema það sem við myndum eða höfum sagt við sýsla eða hana sjálfa þá ætlum við að halda áfram að tala um eþtta.  


Hún mætti alveg lesa allt sem ég hef skrifað hingað inn því ekkert af því er eitthvað sem hún ehfur annar hvort ekki sagt okkur sjálf eða við talað við hana um annað hvort í einrúmi eða með lögfræðinga og ráðgjafa viðstadda.   

strákamamman;)

Hasimausi | 20. maí '15, kl: 14:06:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get trúað því að þetta sé mjög erfitt og slítandi og einhvers konar sagan endalausa. En ég myndi reyna að finna aðra leið til að fá útrás. Annars vegar til að vernda sjálfa mig og ykkar málstað og hins vegar til að brjóta ekki trúnað við barnið. Kannski frekar eins og Ert sagði, leita til fagaðila með að fá aðstoð við að díla við þessa hegðun. 


Ef þú værir alveg nafnlaus hér væri ég annarrar skoðunar. 




strákamamma | 20. maí '15, kl: 14:21:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

enn og aftur, skil ég hvað þú ert að meina, ég er bara ósammála.


Það versta sem við gerðum var að þegja yfir þessu...bæði okkar vegna og stráksins vegna.  Það er mikið auðveldara fyrir alla að tala opinskátt um þetta vesen...   hann, bara 6 ára gamall, er nú þegar að fatta sjálfur að það sem mamma segir passar ekki alltaf og hefur sagt okkur það...  við auðvitað bara segjum "er það vinur"   og förum ekkert nánar útí það við hann, en það er engum greiði gerður með því að þegja þetta vesen í hel.


við erum að fá aðstoð sérfræðinga sem einmitt segja okkur að segja ekkert sem ekki má ahfa eftir okkur, og við höldum okkur við það.   Að fá ráðgjöf frá einhverfuséfræðingi verður vonandi góð viðbót við þá ráðgjöf sem við fáum nú þegar

strákamamman;)

Drauman | 21. maí '15, kl: 08:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú skrifar:

við erum að fá aðstoð sérfræðinga sem einmitt segja okkur að segja
ekkert sem ekki má ahfa eftir okkur, og við höldum okkur við það.   Að
fá ráðgjöf frá einhverfuséfræðingi verður vonandi góð viðbót við þá
ráðgjöf sem við fáum nú þegar

Þér finnst þú ekki skrifa neitt hér sem ekki má hafa eftir þér og það er þín skoðun í þessu máli sem þú setur hér inn og færð undirtektir og pepp héðan. Hún setur sína skoðun inn á annan vef og fær undirtektir og pepp þar. Segjum að hennar skrif séu tekin alvarlega í dómsmáli og þau hjálpa ykkar málstað. Þá er það frábært fyrir ykkur. En segjum líka að þín skrif séu tekin alvarlega í dómsmáli, hvort munu þau hjálpa eða hindra ykkar málstað?
Þarna er þetta spurning um túlkunaratriði og þótt þér finnist þín skrif ekki annað en réttlæti og sannleikur þá er hægt að snúa útúr og nota þau gegn þér. Það finnst ekki öllum það sama og tvær manneskjur hlið við hlið að lesa sama texta geta lesið og túlkað textann á mjög mismunandi hátt. Spáðu í það aðeins áður en þú heldur áfram hér inni.

Ég er sammála þér með að það hjálpar ekki með að þegja þetta í hel en það er mín skoðun að þú sért ekki að gera þér eða drengnum neinn greiða með að halda áfram að skrifa hér inn. Langar að benda þér aftur á að ég er búin að fatta hver þú ert útfrá þínum skrifum hér og undir nafni á FB fyrir tilviljun og það er aðallega þess vegna sem ég er að kommenta á þennan þráð. Það er mjög einfalt fyrir mig og þá líklega aðra að tengja á milli. Ég er á þínu bandi en það er ekki víst að allir séu það. Gangi þér ofsa vel með þetta allt bara en eins og einhver annar nefndi hér þá máttu alveg spá í hvort það þjónar ykkar málstað vel að opinbera hennar hegðun hér?


Bakasana | 20. maí '15, kl: 15:05:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

En þú átt íslenskumælandi börn sem eru stjúp eða hálfsystkini barnsins. Gefum okkur að drengurinn fái allt sem þú hefur skrifað um mömmu hans beint í æð. Kannski ekki í dag, en seinna. Er það í lagi? 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Síða 8 af 48025 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie