Vísa !

Dehli | 10. jún. '16, kl: 23:39:39 | 527 | Svara | Er.is | -4

Biblían kemur oft að gagni, og leysir margann vandann. Þetta fattar ekki Hjörtur magni, og umvefur svo fjandann.
http://www.visir.is/frikirkjan-hysir-menningarsetur-muslima-yfir-ramadan---thetta-eru-braedur-okkar-og-systur-/article/2016160619876

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Petrís | 11. jún. '16, kl: 15:45:14 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst þetta flott hjá þeim og leggur enn meiri áherslu á muninn á vestrænum gildum og gildum múslima

Dehli
Kisukall | 11. jún. '16, kl: 15:52:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alveg ólíkt því að bibblían segir kristni eina og rétta sannleikann?

Dehli
Kisukall | 11. jún. '16, kl: 17:53:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Froða.

Savica | 11. jún. '16, kl: 19:24:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann mun fá mjög hlýjar móttökur við öll þau himnahlið sem hann kærir sig um að koma að. Öll trúarbrögð boða frið og kærleika og þetta er kærleiksverk hjá Hirti Magna og allir guðir kunna vel að meta það. Guð er nefnilega drullukærleiksríkur annað en þið Biblíupésarnir sem eruð ekki enn búin að átta ykkur á því að Biblían (og Kóraraninn og önnur gömul trúarrit) eru löngu úrelt.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 19:34:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er jehova sem ákveður hverjir ganga að lokum í hans ríki. Þeir sem viðurkenna jesú sem son og sendiboða hans, ganga því þar inn eingöngu.
Áhangendur falsguða verða algjörlega fyrir utann ríki Guðs þegar það verður stofnað. Biskup yfir íslandi, eða Hjörtur M. geta engu um það breytt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 19:38:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað veist þú um það? Það þýðir ekkert bara að lesa einhvert eldgamalt rit og fara eftir því sem þar stendur. Það er varla nokkurt kærleiksríkt orð í Biblíunni. Svo þú getur ekki bæði sagt að kristin trú sé kærleikstrú en jafnframt lifað eftir því sem stendur í Biblíunni.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 19:44:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á ég þá að leita í stefnuskrá pírata eða álíka flokka til að sjá sannleikann ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 19:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú átt ekki að leita nokkurt til að finna sannleikann. Til hvers að vera að leita að einhverjum sannleika? Af hverju ekki bara vinna í því að vera kærleiksríkur og góður við sjálfan þig og aðra?

Dehli | 11. jún. '16, kl: 19:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það dugar ekki öllum að ganga um á þessari jörð aðeins í 80 eða 110 ár. Ég og fleiri viljum annað og betra líf eftir þetta. Og í biblíunni virðist vera hægt að finna lykilinn að framhaldslífi í eilífri paradís án veikinda og ástvinamissi.
Ef þú kýst einhvern annan veg en ég, er þér bara alveg frjálst að gera það. Þú hefur frjálsann vilja, og vonandi notar þú hann skynsamlega.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 19:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér er slétt sama hvernig þú hyggst verja eftirlífinu. En láttu okkur hin bara í friði á meðan þú ert hérna meðal vor. Hættu að spúa hatri og ógeði yfir okkur samferðarfólk þitt og haltu áfram að liggja yfir Biblíunni einn með sjálfum þér. 

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar liggur þetta margumtalaða hatur ? Er það fólgið í því að benda fólki á hættuna á að lenda á vegi eilífrar glötunnar ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 20:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hatrið liggur í því að þú getur ekki unnt fólki því að vera hamingjusamt með sitt líf. Gerir ekki annað en að fjargviðrast yfir einhverjum tittlingaskít og þykjast vera að boða einhvern sannleika sem er sprottinn af kærleika. Fattar þú ekki að í augum okkar hinna hérna (flestra í það minnsta) virkar þú vera mjög bitur gamall karl sem lifir afar hamingjusnauðu lífi. Live a little og finndu upp á einhverju skemmtilegu að gera. Ég get lofað þér að þú átt eftir að sofna með bros á vörunum eftir einn slíkan dag.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er það hlutverk Kristinna manna, að benda öðru fólki á villuna sem komið hefur inn í heiminn. Og hvaða afleiðingar hún getur haft. En ef þú vilt túlka þetta sem hatursáróður og leiðindi, þá máttu það fyrir mér. En þú verður bara að taka afleiðingunum þegar þær koma.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 20:48:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei kristnir hafa ekki það hlutverk að troða sinni trú upp á aðra. Það stendur kannski í Biblíunni en eins og hefur oft komið fram áður þá er Biblían úrelt. 

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:54:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta snýst ekkert um að troða einu eða neinu á neinn. þetta snýst um að opna augu fólks fyrir eðli lífsins og heimsins.
Guð vill að sem flestir gangi í sitt ríki, svo hann geti umvafið fólk dýrð og gleði um alla eilífð. Þetta þolir satann illa, og blekkir jarðarbúa dag eftir dag eins og hægt er.
Oftast snýst það um að fá fólk til að trúa að Guð sé ekki til. En þegar það tekst ekki vel, segir hann fólki að hann sé vondur og fordómafullur.
Og fólk eins og þú trúir lyginni því miður.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 21:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki halda það að svona ítroðsla og bitur haturkomment muni snúa nokkrum í þitt lið. Sama hversu oft þú skrifar hingað inn þá eykst eigi áhugi minn á því að ganga í þínar raðir. Get ekki hugsað mér að verða þinn liðsmaður og neyðast til að eyða eftirlífinu í eilífu partíi með svona hatursfullum afturhaldsseggi eins og þér. Með hverju kommenti þínu hérna eru meiri líkur á að ég snúist til íslam heldur en að nálgast þinn Guð.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekki að islam hafi eitthvað fram yfir önnur trúarbrögð, því miður. En . . þú hefur frjálsann vilja. Hvernig þú ráðstafar honum er jú þitt mál.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 21:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íslam hefur ekkert fram yfir önnur trúarbrögð. Engin trúarbrögð eru æðri öðrum eða hafa eitthvað fram yfir önnur trúarbrögð. Öll eru jöfn.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:27:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki frá sjónarhóli Jehova.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

 
Savica | 11. jún. '16, kl: 21:31:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða kjánalega mikilmennska er þetta? Að halda að einhver trúarbrögð séu æðri öðrum?

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skapari heimsins, Jehova, hefur allt vald. Hann dæmir þá sem hafna syninum á vissum degi í náinni framtíð. Þau trúarbrögð sem kenna ekki að kristur sé sonur Guðs, eru ekki Guði þóknanleg. Svona er það bara, hvort sem líkar það vel eða ekki.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 21:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort sem þér líkar það betur eða verr þá eru engin trúarbrögð betri en önnur. Svona er það bara. 

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 20:53:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það eru ekki nema sértrúarsöfnuðir og öfgamenn sem líta á það sem sitt hlutverk að troða sínum gildum upp á þá sem eru ekki sammála.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 16:20:10 | Svara | Er.is | 0

Íslendingar ætla seint að átta sig á því, að ávöxtur þess að Kristni hefur verið ríkjandi hér um árhundruðir er friður !
Niðurrifsöfl eins og siðmennt, vantrú og píratar þola þessa staðreynd sárlega illa, og eru andvaka margar nætur vegna þessa. (greyið fólikið)
http://eyjan.pressan.is/frettir/2016/06/11/thetta-eru-fridsaelustu-riki-heims-island-tronir-a-toppnum/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Skreamer | 11. jún. '16, kl: 16:38:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki mikill friður í kringum kristni hér áður fyrr, kristnir drápu mikið í nafni trúarinnar.  Í raun er ekki svo langt síðan konur voru drepnar á Íslandi vegna meintra galdra eða jafnvel vegna þess að þær urðu barnshafandi....allt í nafni kristinnar trúar.  "Múslimar" eru varla meira en 200 árum á eftir "kristnum" mönnum hvað siðbót og kvenréttindi varðar.  Ef Íslendingar halda rétt á spjöldunum væri hægt að starta byltingunni hér á Íslandi með góðri samvinnu á millli kristinna og múslima.  Þess vegna fannst mér frábært að Hjörtur sýndi kristilegan kærleika og byði múslimum húsaskjól.  Það er rétt að hafa í huga Dehli að þetta snýst ekki bara um trúna heldur líka menningu vissra heimshluta.  Með réttri breytni kennum við öðrum rétta breytni.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 16:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ertu væntanlega að tala um kaþólikka kristna ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Skreamer | 11. jún. '16, kl: 16:59:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei Lúterska kristna.

"Með siðaskiptunum og fyrir vaxandi
þýsk áhrif á dönsk lög færðust dauðadómar mjög í aukana, og ekki síst
eftir að Stóridómur var tekinn í lög árið 1565. Eftir það má kalla að
dauðarefsingum hafi verið beitt á Alþingi hvert sumar, og stundum
fjölmörgum, þar til árið 1734, er líflátshegning fyrir þjófnað var
afnumin. Þó var líflátsrefsingum enn beitt á Alþingi fyrir ýmsar sakir
langt fram eftir 18. öld, þar á meðal á konur fyrir meint skírlífsbrot
og hórdóm".
http://kvennasogusafn.is/index.php?page=drekkingarhylur


-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 17:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvort lauslæti og galdramenning geri landinu eitthvað gott. Og hvað þá þjófnaðir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 11. jún. '16, kl: 19:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En biturð, hatur og fordómar? Gerir það landinu eitthvað gott?

Skreamer | 12. jún. '16, kl: 02:19:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar fólk er dæmt sekt vegna þess að einhver ásakar það um "glæp" og bara tekið af lífi þá finnst mér það nú ekki gera landinu gott.  Það sem fólk skildi ekki í gamla daga voru galdrar, þar á meðal jurtalækningar.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dehli | 12. jún. '16, kl: 15:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Galdrar fólust oft í því að galdrakonur náðu sambandi við illar andaverur. Sem voru og eru stórskaðlegar mannssálinni. Þegar það var ekki hægt að fá galdrakonur til að hætta samskiftum við þessi öfl, var ekkert annað í stöðunni en líflát.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. jún. '16, kl: 16:43:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi mál voru vel rannsökuð. Það var skoðað hvort þessar konur voru með geðklofa eða hvort verið að bera upp á þær lognar sakir. Geturðu linkað í málskjöl sem sýna fram á slíkt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Skreamer | 12. jún. '16, kl: 16:50:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eina leiðin til þess að galdrar virki er með ímyndunarafli þess sem á trúir....s.s. þeir eru í raun ekki til.  S.s. þessar konur voru dæmdar sekar vegna þess að einhver ímyndaði sér að þær væru göldróttar.  Þegar þær voru í raun og veru oft konur sem voru ljósmæður, kunnu eitthvað fyrir sér í jurtalækningum til að lina þjáningar og svo framvegis.

Séu til andaverur þá er það líklega bara háð upplifun hvers og eins hvort ætla skuli að þær séu illar eða hættulegar.  Það þýðir ekki að ein upplifun sé réttari en önnur.  Upplifun þin af þessum hlutum stjórnast af ótta og vanþekkingu.  Með öðrum orðum þú berð fordóma fyrir "yfirnáttúrulegum hlutum".  Þegar ég segi yfirnáttúrulegum þá meina ég óútskýrðum.  

Bottomlænið er það Dehli minn að þú ert afskaplega hræddur maður.  Sjálfsagt hræddi þig einhver með "boogieman" þegar þú varst lítill.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

T.M.O | 12. jún. '16, kl: 17:47:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

galdrar fólust oft í því að konur fundu jurtir sem hjálpuðu við kvillum og ljósmæður voru sérstaklega í hættu við að vera sakaðar um að vera göldróttar. Það að vera læs var ekki til að hjálpa til, nýjar íslenskar rannsóknir hafa bent til þess að ástæðan að ekki fleiri íslenskar konur voru brenndar fyrir galdra að þær voru síður læsar eða menntaðar á íslandi en annarsstaðar

Dehli | 11. jún. '16, kl: 17:02:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo skil ég illa af hverju margir íslendingar velta sér upp úr gjörðum Kristnu kirkjunar fyrr á öldum, og finnst í leiðinni ókey að hleypa fornaldar-trúvillunni islam óhindrað í íslenskst samfélag, er mun hafa vofleigar og sorglegar afleiðingar í för með sér. Réttindi kvenna skert, hommar og lesbíur bannaðar ásamt afnámi lýðræðis.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 17:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég skil ekki - vilt þú sem hafa réttindi kvenna óbreytt - rétt til fóstureyðing og hafa homma og lesbíur hér á landi og viltu lýðræði þannig að ef hér fyllist allt af kaþólikkum og múslimum þá geti þeir bara kosið gegn gildum guðs?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 17:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

íslendingar vilja flestir leyfa: Homma-lesbíur-fóstureyðingar- lauslæti- siðleysi og trúleysi. íslam gerir allt til að þurrka þessi atriði út, en íslendingum er svo slétt sama þegar þessi trúarregla hreiðrar um sig í landinu. Og Kristnir prestar og biskupan bakka vitleysuna upp í þokkabót ! Það hlýtur að vera hlegið af okkur í arabaríkjunum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 17:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú er sem sagt á móti múslimum fyrir að vilja ekki leyfa Homma-lesbíur-fóstureyðingar- lauslæti- siðleysi og trúleysi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 17:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki hinn upplýsti og nútímalegi íslendingur sem vill leyfa eftirfarandi atriði, ásamt islam líka, þótt það standi í gegn þeirra hugsjónum. (ef hugsjónir skyldi kalla) ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 17:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og skoðanir þínar eru líkari hinum upplýsta og nútímalega íslendings  en hættulegra múslima. Gott að vita það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 18:10:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af mínum skoðunum. Heldur þeirra sem kallast í dag vinstri menn. ..''góða fólkið'' er það líka kallað.
Fólk sem af einhverjum örsökum trúir því að Kristin menning hafi ekkert hér að gera lengur, og nánast gullhúðar kóraninn og araba þegar þeir fá tækifæri til. Er einhver sem getur afruglað þetta lið fyrir mig ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 18:13:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef mér finnst í lagi að þú sért á landi með þessar skoðanir af hverju ætti ég að hafna múslimum með sömu skoðanir á lauslæti, samkynhneigð og réttindum kvenna. Í mínum augum eruð þið eins - viltu ég berjist fyrir því að þér verði vísað úr landi fyrir skoðanir þínar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 18:19:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margir vilja alls ekkert af Kristnum gildum vita, en virðast samt vera meira en lítið tilbúið að samþykkja islam í landinu. Sem er eins og er mikið öfgafyllra en Kristni. þetta hljómar verulega skakkt, vægast sagt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 18:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að ef ég segi að þú sé öfgafullur aumingi sem lifir af kerfinu uppfullur af hatri í garð samborgara þinna og það ætti að skjóta pakk eins og þig þá væri það betra en ef ég umber þig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 19:29:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig fannstu það út að ég fullur af hatri útí samborgarana ? Ert þú ekki bara á sama level og gyðingaprestarnir forðum sem þoldu ekki jesú ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 19:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Æi, ég gleymdi. Þú elskar lesbíur, homma, múslima og kaþólika og vilt að fólk lifi ánægt eftir því sem hentar því.
Auðvitað ertu umburðarlyndur og góður maður sem vilt fólki vel líka kaþolikku sem eru djöfladýrkendur svamkæmt fyrri innleggjum þínum. Þú ert ást og umburðarlyndi uppmálað.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 19:42:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að átta þig á því, að það er margt sem fór úrskeiðis í upphafi heimsins. Maðurinn fékk í kærleiksgjöf frá Guði, frjálsann vilja. En nokkrar reglur fylgdu með.
Því miður kaus maðurinn að fara ranglega með sinn frjálsa vilja, og ögraði því Guði.
Svo er það enn í dag, og þeir sem vilja ekki hlýða boðum og bönnum Guðs, kalla hann og fylgismenn öllum illum nöfnum eins og þú gerir núna.
En það kemur þér ekki á einhvern útvalinn sælustað í framtíðinni. Því það er Guð einn sem stjórnar því hvert þú og menn fara eftir þetta líf. Áttaðu þig á því, meðann enn er tækifæri til.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 20:07:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þú samsvarar þér múslimm en ekki fólk eins og mér. Þannig að þú vilt að  ég berji múslima og þig og þá verðurðu ánægður. Þú varst jú að kvarta yfir umburðarlyndi mínu í garð fordómafulls fólks og þú telur múslimar þar með. En sko ef ég fer að hata múslima eða þig þá verð ég eins og þú og það get ég ekki hugsað mér. Þannig að ég var að hugsa mér að mótmæla því ekki að þú búir hér á landi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:18:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

múslima tel ég ekki passa í evrópskt samfélag. Vegna menningar þeirra og trúar. Af hverju þarf að túlka þessa skoðun mína sem hatur ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 20:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að ásaka mig fyrir að umbera múslima vegna skoðana sem þú deilir með þeim. Þú vilt að ég sé á móti þeim og vilji fólk sem hefur sömu skoðanir á lesbíum, kvennréttindum og álíka út úr landinu. Ég vil ekki reka þig úr landinu. Ég tel þig hafa rétt á skoðunum þínum alveg eins og múslimar. Þú verður bara að fyrirgefa mér það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 20:08:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skrifaðu nú lista fyrir mig hvað eru kristin gildi.

ert | 11. jún. '16, kl: 20:22:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

1) Vera á móti þeim sem eru ekki kristnir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 20:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var einmitt að spá í þessu, mig langar að vita hversu sérkristin þessi gildi eru sem er verið að tala um

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:31:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ætlar þú svo að nota hann til að ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 20:34:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjá hvort ég þurfi að vera kristin eða bara almennilegt uppeldi til að lifa eftir þeim

Dehli | 11. jún. '16, kl: 20:36:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mundi byrja á boðorðunum 10. (ekki kaþólsku útgáfuna samt)

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 20:37:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

allt nema þetta að hafa aðra guði er bara basic framkoma í samfélagi til að það gangi upp.

ert | 11. jún. '16, kl: 20:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi boðorð finnast aðeins hjá kristnum öðrum en kaþólskum og ekki hjá öðrum eins og t.d. Gyðingum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Boðorðin 10 eru í gamla testamennti. kaþólska kirkjan hefur fiktað í þeim, og er því ekki kirkja Guðs lengur. Allavega frá sjónarhóli Guðs. (kaþólikkar hafa ekki áttað sig á því enn)
Gyðingar halda margir boðorðin, en hafna Jesú. Því eru þeir í raun á móti Guði, og boðorðin gera því ekkert fyrir þá.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 21:11:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki - eru boðorðin 10 sérkristin eða ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem trúa að jesú sé sonur Guðs, og komi aftur, tileinka sér b.10. Þau gera ekkert gagn fyrir aðra.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 21:21:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að boðorðin 10 eru ekki sér kristin. Trúin á Jesús sem son Guðs og að hann komi aftur er það sem greinir kristna menn frá öðrum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:22:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. jún. '16, kl: 21:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi sér kristnu gildi sem TheMadOne spurði um eru trú, ekki framkoma eða hegðun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:23:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

svo það skiptir engu máli hvernig maður hagar sér, ef maður trúir ekki þá fer maður til helvítis?

ert | 11. jún. '16, kl: 21:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ömm, já, þetta er grunnurinn að mómælendatrú. Kaþólikkarnir sem eru djöflatrúar trúa því að það þurfi bæði góð verk og trú til komast til himnaríkis. Þú skilur kannski núna af hverju Dehli telur þá djöflatrúar ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit ekki hvað Dehli er, hann þykist vera mótmælendatrúar en vitnar eins og enginn sé morgundagurinn í gamla testamentið, var farinn að verja handahöggvanir en er samt að halda fram að múslimar séu eitthvað verri en hann...

ert | 11. jún. '16, kl: 21:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er einstaklingur sem er mjög illa að sér í Biblíunni, virðist ekki geta vitnað í hana. Persónulega held ég að hann trúi því sem hentar honum og lesi ekki Biblíuna heldur lesi vefsíður og hlusti á Youtube og hafi í rauninni ekki hugmynd um hvað standi í Biblíunni. Hann hefur aldrei nokkurn tímann vitnað í hana þannig að ég hafi tekið eftir en vitnar standslaust í youtubemyndbönd.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:48:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að hann sé tröll og ekkert sérstaklega gott tröll

ert | 11. jún. '16, kl: 21:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu ég held að flest tröll myndu amk hafa fyrir því að vitna smávegis í Biblíuna. Ég held að hann ráði ekki við að lesa hana.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hann nennir því ekki, gæti þurft að opna annan glugga á vafranum

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:38:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá sem vill fara í eilífa paradís, verður að taka Jehova hátíðlega, og boðorð hans.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:39:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju ertu kominn í þetta Jehova dæmi? ertu vottur?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 21:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert bara athyglishóra og samsæringaframleiðandi nema þú getir beint á eitthvað annað en þig sem hefur þennan sannleika sem þú boðar svona mikið. Ekki er það þjóðkirkjan, segðu hverjir það eru eða þegiðu

Dehli | 11. jún. '16, kl: 21:57:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða samtökum tengist þú. Siðmennt- vantrú ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 22:00:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

engum og þoli ekkert frekar öfgasamtök sem hatast við trú almennt en þau sem hata annarra trú

Dehli | 11. jún. '16, kl: 22:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að fara að nefna kirkjudeild sem ég aðhyllist. Það er bara prinsipp.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 22:05:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá ertu að neita öllum öðrum um að finna sannleikann og gera þig að einhverjum lykli að sannleikanum. Fullur af drambi og dómum

Dehli | 11. jún. '16, kl: 22:07:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

He , he,, það er ekki verið að fela neitt. Þetta er allt í bókinni. En gott að finna sér ástríðufulla presta til að spyrja um vafaatriðin. Þeir eru fáir á íslandi, en til. Leitið og þér munið finna.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 22:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama kjaftæðið. flestir presta á landinu myndu kalla þig ofstækismann og fullan af misskilningi um trúna, þú velur þér orð og tilvitnanir sem henta þér og flestar eru úr gamla testamentinu svo að þú ert nær gyðingunum og kaþólikkunum. Ástríðufullir prestar tala um kærleika og hjálpa fólki sama hvort það er trúað eða ekki

Dehli | 11. jún. '16, kl: 22:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fíla ekki hentisemi-trú eða trú sem er aðlöguð að þörfum nútímafólks. Það er algjörlega á móti vilja Guðs, og leiðir margann góðann manninn og konuna á villigötur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 22:21:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú vilt semsagt frekar úrelta hugmyndafræði sem átti við fyrir yfir 2000 árum þegar fólk hélt að jörðin væri flöt og dó úr matareitrunum og óþrifnaði.

Dehli | 11. jún. '16, kl: 22:24:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Biblían hefur aldrei gefið það í skyn, að jörðin hafi verið flöt. Og matareitrun og óþrifnaður þekktist ekki hjá Ísraelsmönnum sem lásu Mósebækur. Ég held að það væri betra fyrir þig að kynna þér biblíuna áður en þú tekur þátt í umræðum um hana.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 11. jún. '16, kl: 22:24:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha kominn í útúrsnúninga sem röksemdarfærslur

Dehli | 11. jún. '16, kl: 22:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ah,, sorry.. hef smitast af ert.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Ugluskott | 13. jún. '16, kl: 01:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ættir að fylgja eigin ráðum og ekki tala um biblíuna fyrr en þú hefur lesið hana. 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Síða 8 af 48011 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, Guddie, tinnzy123, paulobrien, Paul O'Brien, Hr Tölva, annarut123