Að vera bráðkvödd/kvaddur

perla82 | 21. júl. '14, kl: 21:03:38 | 2127 | Svara | Er.is | 0

Hvernig túlkið þið þetta?? Ég hef þekkt tvo einstaklinga sem fallið hafa fyrir eigin hendi og í dánartilkynningum þeirra stóð að þeir hafi verið bráðkvaddir.. Mér fannst það ekki passa... Mér finnst að vera bráðkvödd/kvaddur vera þannig ef maður deyr snögglega án útskýringa... Sjálfsmorð finnst mér ekki eiga við þarna... Hvað finnst ykkur?

 

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 21:04:59 | Svara | Er.is | 26

hvít lygi, það er ótrúlega mikill feluleikur í kringum sjálfsmorð

sparri | 21. júl. '14, kl: 21:06:41 | Svara | Er.is | 5

Mér finnst bráðkvaddur passa ágætlega. Myndi sjálf túlka það sem að deyja snögglega, án þess að það sé slys. En svo gæti auðvitað verið einhver önnur skýring á þessu orði. 
Þetta er reyndar frekar trikkí með sjálfsvíg, fæstir myndi einmitt vilja láta það standa í dánartilkynningu... ekki frekar en að aðilinn hafi dáið úr ristilkrabbameini eða lungnabólgu eða hvað það nú gæti verið

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:07:00 | Svara | Er.is | 1

Sammála, finnst sjáfsmorð eiginlega ekki eiga heima þarna. Nema einhver hafi rök fyrir því?
Að vera bráðkvaddur þarf samt ekki að vera án útskýringa, yfirleitt held ég að það komi í ljós hversvegna viðkomandi dó.

__________________________________________________________

fabia69 | 21. júl. '14, kl: 21:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

bráðkvaddur þýðir einmitt að það sé engin útskýring á þeim tímapunkti 

fabia69
Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:23:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú meinar ófyrirsjáanlega?

__________________________________________________________

fabia69
Krisukona
Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:23:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það alltaf tilfellið?

__________________________________________________________

Krisukona
Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:25:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Alltaf? Ertu viss um það?

__________________________________________________________

Krisukona
Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Ansi mögnuð fullyrðing hjá þér. Geturðu staðfest þetta með einhverjum rannsóknum? 
Eða ert ÞÚ bara handviss?

__________________________________________________________

Krisukona
Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hins vegar sérðu ekki utan á manneskjunni hvernig henni líður.

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef kötturinn minn deyr og ég verð mjög leið þó það sé ekki nema í klukkutíma þá er ég alltíeinu komin með geðsjúkdóm?

__________________________________________________________

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, en ef þú ert það langt niðri að þú kálar þér, ertu með geðsjúkdóm.
Liggur í hlutarins eðli.

ert | 21. júl. '14, kl: 22:52:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rommel?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Máni | 21. júl. '14, kl: 23:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hitler

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:45:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já af því á þeirri stundu fór hann gegn þeiri hvöt sinni að lifa, yfir í að bjarga fremur börnunum sínum. Sem gengur gegn eðlishvöt og hlýtur því að vera afbriðglegt.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:47:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og allt sem er afbrigðilegt er geðsjúkdómur. Skiptir engu hvað geðlæknar segja að sé geðsjúkdómur. Allt afbrigðilegt er geðsjúkdómur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Tuc | 22. júl. '14, kl: 00:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha :)

__________________________________________________________

sigmabeta | 22. júl. '14, kl: 08:13:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að fólk sem er ekki með geðsjúkdóma geti ekki upplifað algert svartnætti og örvilnan?

sigmabeta | 21. júl. '14, kl: 21:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja það er til fólk sem hefur framið sjálfsvíg eftir td misnotkun og neteinelti. Ertu viss um að geðsjúkdómar hafi alltaf verið undirliggjandi?

Snilld | 22. júl. '14, kl: 10:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

misnotkun og einelti getur í oft valdið PTSD sem er já geðröskun.

sigmabeta | 22. júl. '14, kl: 14:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að það þurfi til til að sá sem fyrir því verður svipti sig lífi?

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:33:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, greining á þunglyndi er þegar manneskja hefur verið í mikilli geðlægð í ákveðið langan tíma, ekki bara í smá stund eða vikur

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:36:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki langan tíma til að greina t.d. maníu.

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jú. Það tekur oft mörg ár að greina maníu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:42:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mismunandi. Það þarf að fylgja geðlægt í kjölfarið og geðhæðin (manían) þarf að standa yfir í viku samkvæmt DSM-V


Viðvarandi þunglyndi (major depression) þarf að hafa staðið yfir í 2 ár til að flokkast sem slíkt þannig að þetta er ekki eitthvað sem þú greinir fólk með sisvona.



Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:44:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En áfallastreita?

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:47:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áfallastreita (PTSD) greinist ekki fyrr en í fyrsta lagi mánuði eftir áfall og varir í lágmark mánuð, en bráð streituröskun er vægari og kemur fyrr og stendur skemur yfir.
Þú greinir þetta ekkert á núlleinni

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

æji plís, það er alveg hægt að líða mjög illa yfir einhverju án þess að vera með geðsjúkdóm!

__________________________________________________________

Millae | 22. júl. '14, kl: 01:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað er hægt að líða illa án þess að vera með geðsjúkdóm en er fólk að fremja sjálfsmorð þá? Held að þetta sé miklu dýpra en að líða bara illa þegar fólk tekur þá ákvörðun að enda eigið líf.

Tuc | 22. júl. '14, kl: 01:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er alveg til í dæminu að fólk fremji sjálfsmorð vegna vanlíðunar, þó hún sé hvorki þunglyndi né langvarandi.

__________________________________________________________

mars | 22. júl. '14, kl: 09:22:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu, afleysingaheimilislæknir vildi setja mig á þunglyndislyf þegar ég stóð í skilnaði. Ég fór til hans vegna höfuðverkja sem stöfuðu af vöðvabólgu, mig vantaði annað hvort betri verkjalyf eða tilvísun í sjúkraþjálfun ætlaði að láta lækninn meta það. Hann lét mig taka þunglyndis eða álagspróf og ætlaði svo að skrifa upp á þunglyndislyf.
Ég afþakkaði enda var ég í upphafi skilnaðarferlis, atvinnulaus með 2 börn þar af annað fatlað og því ósköp eðlilegt að vera undir álagi, mér fannst ekki eðlilegt að læknir væri svona snöggur að vilja ávísa upp á lyf við ástandi sem telst bara eðlilegt.
Allavega finnst mér eðlilegt að upplifa tímabundna depurð og t.d. ótta við ákveðnar aðstæður t.d. skilnað, dauðsfall nákominna og slíkt. Er allt í einu svona í nútímanum orðið óeðlilegt að líða tímabundið illa við slæmar aðstæður eða hvað?

Ibba Sig | 25. júl. '14, kl: 07:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda snýst málið ekki um greiningar og hversu langan tíma þær taka, heldur hvort fólk sé með sjúkdóm, greindan eða ógreindan af læknum.

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 22:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað með assisted suicide? Það eru manneskjur sem hafa tekið yfirvegaða ákvörðun um að fyrirfara sér. Þetta fólk er búið að ganga í gegnum ferli og tala við sálfræðinga og niðurstaðan er sú að þar er ekki um þunglyndi að ræða sem veldur því að þetta fólk vilji frekar deyja en lifa.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:26:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er það ekki þunglyndi eins og flestir hugsa um það (vera leiður alltaf), en það er ákveðin uppgjöf á lífinu sem gæti flokkast undir þunglyndi.

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gæti.. einmitt orðið sem að skilur þetta frá því að vera staðreynd eins og þú hefur hingað til talað í þessari umræðu.

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 22:33:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert að tala um þunglyndi - geðsjúkdóminn, þá geturðu ekki bara notað einhverja skilgreiningu sem hentar þér.
Það að vilja bara sofna og vakna ekki aftur frekar en að heyja kvalarfulla baráttu sem þú veist að þú munir tapa er ekki uppgjöf. Það kallast að sætta sig við aðstæður og gera það besta úr því sem maður hefur.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:00:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þetta er tilraun til að troða sjálfsmorðum inn í einhverja sjúkdóma skilgreiningu svo að aðstandendur geti litið á sem svo að þetta hafi verið sjúkdómurinn sem tók manneskjuna en það hafi ekki verið yfirveguð ákvörðun einstaklings. Ég get ekki séð á neinu sem þú skrifar að þú hafir neinar heimildir, bara þína skoðun. Það er algengt að sjálfsmorð séu framin í kjölfar geðsjúkdóms en samkvæmt þinni skilgreiningu þá greinirðu viðkomandi eftirá með þunglyndi eða geðsjúkdóm  af því að  hann fyrirfór sér. Ekki mjög pró.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki mjög pró því ég er enginn pró, heldur bara áhugamaður. Veit hver einkennin eru og það þurfa ekki öll einkenni að vera til staðar til að ná greiningarviðmiði. En greiningarviðmiðin eru:

1. Merkjanleg breyting á tilfinningastjórn (t.d. tilfinningasveiflur, að verða skyndilega sorgmæddur eða aukin næmni fyrir höfnun).

2. Merkjanlegur pirringur eða reiði eða auknir árekstrar við fólk.

3. Merkjanlegur leiði, tilfinning um vonleysi eða slæmar hugsanir um sjálfan sig.

4. Merkjanlegur kvíði, spenna eða tilfinning um að vera spenntur eða á brúninni.

5. Minnkaður áhugi á daglegum athöfnum (s.s. skóla, vinnu, félagslífi, áhugamálum).

6. Erfiðleika við einbeitingu.

7. Minni orka, svimi.

9. Minnkuð matarlist eða ofát.

10. Sofa of mikið eða geta ekki sofið.

11. Tilfinning um skort á stjórn eða að vera stjórnlaus

12. Önnur líkamleg einkenni s.s. að brjóst eru ofurnæm eða bólgin, sársauki í liðum eða vöðvum, eða tilfinning um að vera "bloated", eða þyngdaraukning.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:23:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og þú vilt meina að það drepi sig enginn nema falla undir eitthvað af þessari skilgreiningu? það er ekki rétt hjá þér

Krisukona
Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef án gríns leitað og leitað af dæmum um annað en ekki fundið.

julimamma | 22. júl. '14, kl: 00:36:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki fullt af fólki búið að segja þér dæmi, þú bara ,,kaupir það ekki". Að minnsta kosti þekki ég til fólks sem hefur tekið eigið líf eða reynt það sem hefur ekki verið geðveikt.

Nói22 | 22. júl. '14, kl: 00:38:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju er svona slæmt að viðurkenna að einhver gæti hafa verið með þunglyndi? Það er eins og fólk móðgist eitthvað agalega þegar talað er um geðsjúkdóma og sko hann siggi sem framdi sjálfsmorð hann var sko ekki með geðsjúkdóm. bara alls ekki. Erum við í alvörunni ekki komin lengra en þetta í því að viðurkenna geðsjúkdóma og opna umræðuna um þá (þmt þunglyndi)?

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:40:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já nkvl. það er eins og það sé verra að fólk káli sér af því bara, heldur en það hafi verið með þunglyndi (röskun á heilaboðefnum).

Nói22 | 22. júl. '14, kl: 00:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég skil ekki af hverju fólk móðgast svona. Það er ekkert að því að vera með þunglyndi eða hafa þjáðst af þunglyndi. Ekkert frekar en það er eitthvað að því að vera með krabbamein eða hafa þjáðst af því. Þetta eru bara sjúkdómar. En af einhverri ástæðu er litið niður á annan sjúkdóminn (þunglyndið) og menn verða jafnvel móðgaðir ef sagt er að einhver sem framdi sjálfsmorð hafi verið með þunglyndi. ég meina kommon. Hversu líklegt er að manneskja sem fremur sjálfsmorð hafi ekki upplifað þunglyndi?

julimamma | 22. júl. '14, kl: 00:42:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, skil ekki hvernig nokkur geti lesið það úr svarinu mínu að mér finnist það sé taboo mál að vera með geðsjúkdóm. Er bara að benda á þá staðreynd að það eru ekki ALLIR sem fremja sjálfsmorð geðveikir. Hef enga fordóma fyrir geðsjúkdómum og er ansi viss um að ég hafi sjálf verið þunglynd (þó það séu nokkuð mörg ár síðan):

Nói22 | 22. júl. '14, kl: 00:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað eru það ekki allir en ég myndi giska á að meirihluti þeirra sem fremja sjálfsmorð hafi verið þunglyndir. 

julimamma | 22. júl. '14, kl: 00:53:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Krisukona vill meina að ALLIR sem fremja sjálfsmorð séu geðveikir, og vill síðan endurskilgreina geðsjukdóma eftir því sem henni ,,finnst". Reyndar hallast ég að því að hún sé ekki alvöru svo ég ætla ekki að láta hana fara meir í taugarnar á mér meir. En annars get ég alveg verið sammála því að það er líklegt að þeir sem fremja sjálfmorð eigi við eitthvers konar geðræn vandamál, en það er ekki alltaf.

 
Nói22 | 22. júl. '14, kl: 00:55:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það eru einhverjar ýkjur hjá henni. Það er auðvitað ekki alltaf. En ég myndi telja það langalgengustu ástæðuna þegar einhver fremur sjálfsmorð.

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 01:09:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og enginn hefur rengt það

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 01:03:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvenær sagi ég að allir væru geðveikir?
Ég sagði að allir sem fremja sjálfsmorð gætu verið greindir með geðröskun eins og þær eru skilgreindar. Af því það er okkur eðlislægt að reyna að lifa af, sama hvað. Ef ekki hlýtur að vera um einhverskonar röskun á heilaboðefnum að ræða.

Tuc | 22. júl. '14, kl: 01:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

 Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:24:30 |  Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 0

Sjálfsmorð eru já alltaf vegna geðsjúkdóms. Algengast þunglyndi.

Tuc | Alltaf? Ertu viss um það?  Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:28:33 |  Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 1

Já handviss. 

__________________________________________________________

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:45:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður gæti bara óvart haldið það þar sem þú þekkir svo mikið af fólki sem hefur kálað sér og reynt að kála sér sem hefur ekki verið GEÐVEIKT.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

geðveikur er b.t.w. mest niðrandi orð sem er hægt að segja um manneskju,

fálkaorðan | 22. júl. '14, kl: 08:03:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Afhverju er geðveikur niðrandi en gigtveikur ekki?


Ég nota það hiklaust um sjálfa mig að ég sé geðveik

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

þreytta | 25. júl. '14, kl: 09:45:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef einhvern vegin alltaf staðið í þeirri meiningu að í vestrænu samfélagi væri geðsjúkdómur ástæðan fyrir að fólk fremji sjálfsmorð. Hvaða aðrar ástæður liggja að baki því að fólki tekur eigið líf í vestrænu samfélagi.

Steina67 | 22. júl. '14, kl: 08:16:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju er ekki hægt að viðurkenna það sjálfsmorð er ekki alltaf afleiðing geðsjúkdóms?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:26:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einstakling greindan með alzheimer?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:27:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeim líður að öllu jöfnu hræðilega frá því þeir átta sig á því hvað er að hrjá þá, og reyna að fela það fyrir öllum.. Þeim líður ekki vel.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

að líða hræðilega er ekki að vera með geðsjúkdóm, þetta með að fela fyrir öllum... það er bara mjög persónubundið. manneskja með alzheimer er ekki óhjákvæmilega komin með geðsjúkdóm, þú ert farin að teygja það hugtak ennþá lengra

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:01:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Dæs....stundum vita þeir ekki að þeir eru með alzheimers vegna þess að sjúkdómurinn er svo langt kominn

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allir finna fyrir því frá því hann fyrst fera að gera vart við sig.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:11:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff... Allir?

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar sjúkdómurinn er búinn að ná stjórn þá veit viðkomandi ekki að hann er með hann (sem betur fer). Í byrjun nær fólk að fela einkennin á ákveðnum tímapunkti en hrörnunin veldur því að það er ekki hægt lengi.


Ekki rugla svona

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:12:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er jafnan með minnispunkta út um alla íbúð til að reyna að leyna ástandinu.

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þegar það er langt leitt þá býr það ekki eitt í íbúð...
Það verður ófært um að sjá um sig sjálft.


Þetta hélt ég að allir vissu

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:16:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og líður frábærlega, er það ekki?

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alzheimersjúklingum líður ekki alltaf illa, ekki frekar en óvitum líður illa.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki alltaf, bara oft.

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Andvarp*

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:29:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi mjög gjarnan vilja finna dæmi um einstakling sem hefur kálað sér án þess að finna fyrir vanlíðan og/eða vonleysi áður, en hef ekki fundið það.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

að finna fyrir vanlíðan eða vonleysi er ekki að vera með geðsjúkdóm. þá ertu búin að halda því fram að allir séu geðveikir vegna eðlilegra tilfinningaviðbragða. með þannig skilgreiningu þá er ekkert mál að halda því fram að allir sem fyrirfara sér séu geðveikir

Steina67 | 22. júl. '14, kl: 08:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur gert rannsókn og talað við alla þá sem hafa framið sjálfsmorð og spurt þá hvort þeir hafi fundið fyrir vonleysi eða vanlíðan.


Haltu bara miðilsfund.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

MUX | 22. júl. '14, kl: 09:36:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þekkti konu sem missti manninn sinn úr krabbameini, þessi kona hafði aldrei glímt við neinskonar þunglyndi, hún skildi eftir bréf eftir sitt vandlega skipulagða sjálfsvíg um að hún hefði fyrir löngu verið búin að ákveða að þegar maðurinn hennar færi úr krabbanum þá ætlaði hún að fara líka, hún vildi ekki lifa áfram án hans.  Ekkert þunglyndi til hjá henni og hún fyrirfór sér mánði eftir að hann dó.

because I'm worth it

ert | 21. júl. '14, kl: 23:29:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

 

Erwin Rommel - Wikipedia, frjálsa alfræðiritið
 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

". Eftir að upp komst um þátt Rommels í samsærinu fékk hann að velja hvort hann myndi svara fyrir sakirnar í réttarhöldum eða fremja sjálfsmorð. Rommel kaus síðari kostinn, ekki síst vegna þess að þá var honum lofað að fjölskylda hans fengi að lifa óáreitt. Þann 14. október 1944 framdi hann sjálfsmorð með því að taka inn blásýrutöflu."

ert | 21. júl. '14, kl: 23:32:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geðgreining Rommels?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tók bara hluta úr textanum til að reyna að finna skýringu.

og kannski er ekkert rétt að dæma fólk með geðsjúkdóm sem líður hræðilega og hefur sjálfsvígshugsanir, en það er samt gert og ekki mitt að breyta því, enda fann ég ekki upp á því.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:35:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allir sem fremja sjálfvíg eiga við geðsjúkdóm að stríða.  Geðgreining Rommels er?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig viljið þið þá skilgreina þunglyndi sem sjúkdóm, ef ekki er næginlegt að líða þannig að ykkur langi til að deyja?

ert | 21. júl. '14, kl: 23:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

DSM, ICD.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Steina67 | 22. júl. '14, kl: 08:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrrverandi maðurinn minn fellur ekki undir neitt þarna hjá þér.


Hann fyrirfór sér og tók meðvitaða ákvörðun um það, kvöldið áður en hann gerði það þá var hann í blússandi fílíng að plana heimsókn barnanna okkar til hans, sýna þeim nýju tennurnar sínar.  Eftir á að hyggja þá hringdi hann í ALLA eða talaði við ALLA sína nánustu þetta kvöld.  24 tímum síðar  fór hann út í bílskúr, festi niður allar hurðir og inngönguleiðir og setti bílinn í gang.


Hann var tiltölulega nýgiftur og búinn að hefja nýtt líf en stífni og ósveigjanleiki fyrri ára kom í bakið á honum og elti hann.  Hann virtist hreinlega ekki geta tekið því og viðurkennt að hann var kominn í vanda og gat hreinlega ekki horfst í augu við það.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 23:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur líka uppfyllt mikið af þessu án þess að vera þunglyndur

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að mínu mati er hægt að líða ömurlega, búa við ömurlegar aðstæður með litla von á breytingu, eða líða nákvæmlega eins og vilja kála sér. Í seinna tilfellinu er það geðröskun, en ekki í fyrra.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:37:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því okkur er eðlislægt að reyna að lifa af, þannig hlýtur að vera e-ð afbrigðlegt ef fólk kýs að gera það ekki.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:38:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rommel var afbrigðilegur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:47:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar mjög undarlegt hvað eðlishvötin að lifa og halda lífi í afkvæmum rennur í eitt.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:49:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Rommel var með geðsjúkdóm af því að hann valdi að deyja svo að kona hans og börn myndu lifa? Hefði hann verið heill á geði ef hann hefði valið að láta drepa sig og þau? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, líklega e-ð sem þú kallar stundarbrjálæði og er ekki í DSM eða ICD.
Margir hafa kosið sitt líf fram yfir fjölskyldunnar, eru þeir þá geðveikir? Eða hvað er normal?

En nú ert þú að koma með einhver absúrd dæmi sem eiga ekki við um venjulegt fólk sem kálar sér, sem ég vil meina að þjáist af geðröskun.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki öll sjálfsvíg eru afleiðingar geðröskunar en flest eru það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 23:39:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að það að vilja kála sér breytir tilfinningunum úr því að vera eðlilegar í það að vera geðröskun?

staðalfrávik | 24. júl. '14, kl: 21:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég held að ef til er fullkomin sátt við lífið og dauðann sé þetta málið.

.

mars | 22. júl. '14, kl: 09:17:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara einfaldlega rangt hjá þér. Þunglyndi er vafalaust mjög oft orsökin eða einhverjir aðrir geðrænir kvillar. Hins vegar er það ekki rétt að allir sem fyrirfari sér séu haldnir þunglyndi. Vanlíðan getur komið mjög snöggt og verið skammvinn en samt mikil.
Þegar ég lenti t.d. í því að maki til 13 ára kom fyrirvaralaust og vildi skilnað (2 klst áður hafði hann verið að faðma mig og kyssa og kallað mig ástina sína) þá fékk ég rosalegt sjokk. Ég léttist um mörg kíló á nokkrum dögum og eftir á að hyggja held ég að ég hafi fengið taugaáfall. 
Ef ég hefði ekki átt 2 börn sem þurfti að hugsa um og átt góða vini að þá er ekkert hægt að segja um hvernig hefði getað farið. Ég var samt ekki haldin þunglyndi, ég hafði hins vegar orðið fyrir áfalli.

Sarabía | 21. júl. '14, kl: 22:24:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólki sem líður vel og er hamingjusamt og hresst og glatt er ekki oft að fremja sjálfsmorð, mér finnst þetta bara vera eins og að segja ertu viss um að þurfi kynlíf til að eignast börn ( eða í þessu tilviku sáð og eggfrumu þarf ekki alltaf að mætast í kynlífi en það er alltaf einhver tenging við þessar frumur sem valda getnaði)!!

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Andý | 21. júl. '14, kl: 22:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Að vera dapur, ekki hress og glaður, óhamingjusamur og jafnvel vera illt einhvers staðar, það er ekki sjúkdómur

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

þreytta | 25. júl. '14, kl: 09:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það að vera óhamingjusamur og illt einhversstaðar í lengri getur stuðlað að þunglyndi, einnig ef fólk lendir í áfalli. En það kallast kannski ekki geðröskun. 



Tuc | 21. júl. '14, kl: 22:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er reyndar hægt að eignast barn án þess að hafa nokkru sinni stundað kynlíf.

__________________________________________________________

Sarabía | 21. júl. '14, kl: 23:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég tók fram í þessu dæmi að egg og sáðfruma verða að mætast sama hvort það sé með kynlífi eða öðrum leiðum.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

mars | 22. júl. '14, kl: 09:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tek nú undir efasemdir þínar í sambandi við þessa fullyrðingu Tuc, það er til fjöldinn allur af dæmum um sjálfsvíg vegna skyndilegra áfalla og ég þekki því miður dæmi um slíkt. Það þarf ekki að vera eitthvað undirliggjandi þunglyndi eða geðröskun til staðar.

Kristabech | 23. júl. '14, kl: 20:38:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég skal benda þér á eina manneskju hann födur minn hvada andskotans rétt hefur þú til þess ad dæma hvort fólk sé med gedsjúkdóm?? Fólk sem þú veist ekkert um.

Noja | 24. júl. '14, kl: 23:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha, ertu sálfræðingur eða geðlæknir.

Ég þekki til 2 tilfelli sem að menn drápu sig og hvorugur var þunglyndur.

Vinskapur og ást....er salt lífsins !

sparri | 21. júl. '14, kl: 21:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sjálfsvíg eru oft vegna geðsjúkdóms... en alls ekki alltaf

Krisukona
Andý | 21. júl. '14, kl: 21:32:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

En fólkið sem fer til Swiss þegar það er komið með banvæna sjúkdóma sem það kærir sig ekki að deyja úr? Er það geðveikt líka?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi kjósa að segja að það væri með geðröskun fremur en að kalla það geðveikt.
Það hefur tapað viljanum til að lifa, sem er greiningarviðmið fyrir þunglyndi.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig að fólk sem kýs líknardráp er með geðröskun?

sparri | 21. júl. '14, kl: 21:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú ert ekkert endilega búin að tapa viljanum til að lifa þó þú veljir að deyja. Ég held að flestir myndu alveg kjósa að lifa bara flottu, heilbrigðu lífi... ef það væri actually val fyrir fólk með skelfilega sjúkdóma. Þetta er frekar að snúast um val á hvernig dauðinn mun bera að

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:38:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Ég er þér algjörlega ósammála. Alveg 100% á annarri skoðun en þú 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok. Veist þú um einhvern sem hefur kálað sér án þess að líða virkilega illa á undan?
T.d. til að hefna sín á einhverjum (hef heyrt sögur um slíkt en kaupi þær ekki).

Ef þú ert að hugsa um líknardráp. Þá trúi ég því alveg að fólk haldi að einhver sé hamingjusamur og kjósi dauðann. Ég held samt hins vegar að þeir upplifi vonleysistilfinningu og skert lífsgæði sem er greiningarviðmið fyrir þunglyndi.

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:43:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er náttúrulega frekar raunhæft að ætla að allir sem velja þessa leið hafa verið að þjást áður en þeir láta verða að þessu. En það er hægt að líða illa án þess að vera með geðsjúkdóma

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:44:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

eru skert lífsgæði greiningarviðmið fyrir þunglyndi?


Meinarðu þá að þeir sem eiga meiri pening og flottari hús þjáist síður af þunglyndi en þeir sem minna eiga?


Þetta eru áhugaverðar fullyrðingar hjá þér...ég er að spá í að poppa

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Með lífsgæðum á ég við að hafa ekki sömu ánægju af hlutum eins og áður.
Það hefur ekkert að gera með peninga sem sést eflaust á því að sjálfsmorðstíðni er hærri meðal vesturlandabúa en fátækra ríkja.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:59:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já einmitt....þannig að þú telur það?


Linkaðu á rannsóknir á þessu, eða heldurðu að þriðji heimurinn hafi verið rannsakaður jafn mikið og hinn vestræni varðandi andlegt heilsufar og sjálfsvígstíðni?


Það sem þú kallar lífsgæði finnst afrískri konu ekki endilega lífsgæði og svo öfugt.

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:19:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru alveg til dæmi um að fólk sem hefur orðið fyrir miklu ofbeldi sér ekkert annað í stöðunni en að fara.  Ég þekki dæmi þess.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk sem hefur orðið fyrir miklu ofbeldi þjáist gjarnan af kvíð, þunglyndi og/eða áfallastreituröskun.
Jafnvel þó ofbeldið sé aðeins andlegt s.s. eins og í einelti.

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:33:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú gerir þér grein fyrir því að þunglyndi er klínískur sjúkdómur og hefur ekkert með það að gera hvort þú hefur orðið fyrir ofbeldi eður ei?

Svo er sko ekkert aðeins við andlegt ofbeldi, það er svo sannarlega eitthvað sem getur drepið.

Prófaðu að verða fyrir a) kynferðislegu ofbeldi og ofsóknum frá einum aðila á meðan sá næsti b) leggur hendur á þig daglega og sá þriðji c) skvílar í hann non stop til að koma þér í vandræði.  S.s. b) og c) er fólkið sem þú átt að geta leitað til með það sem a) er að gera þér.

Þú ert bara króuð af, átt þér enga undankomuleið aðra en dauðann.  Been there done that.

Btw ég var ekki með kvíða, þunglyndi eða áfallastreituröskun.  Ég bara átti mér ekki aðra undankomuleið á þeim tíma.  Ef ég væri með kvíða og þunglyndi þá væri ég ekki hér að spjalla við þig í dag miðað við hvað er búið að ganga á hjá mér síðustu þrjú árin.  Ég gæti ekki haldið jákvæðni og góðu viðhorfi til lífsins miðað við mín veikindi og setið hér við tölvuna og spjallað.

Hættu nú að fullyrða svona um eitthvað sem þú hefur greinilega ekki mikið vit á.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:22:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ofbeldi orsakar gjarnan þunglyndi en þarf ekki að gera það.

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 23:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þunglyndi er klínískur sjúkdómur en ekki huglægt ástand.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 23:59:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Orsakar ofbeldi þunglyndi?

lalía | 22. júl. '14, kl: 00:16:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hérna.. ég held að þú ættir að hætta að tjá þig í þessari umræðu. Þetta er orðið vandræðalegt.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:17:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Komdu með eitt dæmi um hamingjusama manneskju sem kálaði sér og þá skal ég hætta að tjá mig.

ert | 22. júl. '14, kl: 00:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hamingjusamur andstæðan við hafa geðsjúkdóm. Manía?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega

lalía | 22. júl. '14, kl: 00:23:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég ætla ekki að koma með dæmi, mér finnst ég ekki þurfa þess. Hins vegar er ég sálfræðimenntuð (þó klínísk sálfræði sé reyndar ekki mitt sérhæfingarsvið) og þú ert ekki að gera sálfræðinni neina greiða með því að lista upp greiningarviðmið, setja þína eigin túlkun á þau og rífast um eitthvað sem þú virðist ekki hafa haldbæra þekkingu á.

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Heldurðu virkilega að það sé geðröskun að taka meðvitaða ákvörðun um að binda endi á viðbjóðslegar þjáningar sínar?
Mér finnst eiginlega meiri klikkun að ákveða að tóra bara sem lengst sárkvalin þó vitað sé að maður stefni beint í kvalafullan dauðdaga.

__________________________________________________________

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:46:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, því margir lifa bara við viðbjóðslegar þjáningar án þess að taka þá ákvörðun.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mikið af fólki sem er í jafnvægi hefur ákveðið að nýta sér líknardráp. Það fær ekki ,,leyfi" til að gera slíkt nema vera með fulle femm btw

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að reyna að segja að sama hvað það er, sem fær fólk til að taka þessa ákvörðun, að þá getur það skv. greiningarviðmiðun verið greint sem þunglyndi eða önnur geðröskun.

Það er e-ð sem skilur fólk að sem á ömurlegt líf og ákveður að enda það, og þá sem gera það ekki.
Af hverju kála t.d. ekki allar afríkumæður sér sem svelta og horfa á börnin sín svelta og sum hver deyja?
Það er einhver munur þarna?

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:52:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef einstaklingur hefur verið dapur í tvo daga og ákveður að taka líf sitt, þá fellur almenn depurð ekki undir geðröskun ef þú ert að reyna að halda því fram

Krisukona
Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nú ok....áhugavert


Margir fyrirfara sér undir áhrifum vímuefna og/eða eftir að hafa verið daprir í stuttan tíma.


Hvert ætlarðu með þessa visku þína?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:55:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kálað sér eftir að hafa verið dapur í 2 daga? Kaupi það ekki.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:57:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda þarftu ekki að kaupa það.
Mikið af fólki fremur sjálfsvíg í ölæði og þá er það bara stundarbrjálæði, hvað segirðu um það?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:00:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þekki engin dæmi um slíkt og kaupi það ekki.

enda finnst mér liggja í hlutarins eðli að manneskjur káli sér ekki nema þeir þjáist á röskun í heilastarfsemi, því okkur er eðlislægt að reyna að lifa af.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þannig að af því þú þekkir ekki dæmi um sjálfsvíg sem framið var í stundarbrjálæði eða ölæði þá kaupirðu það ekki?


Myndi í þínum sporum hætta að tjá mig núna

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:02:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt. Því ég hef mjög mikið kynnt mér þetta og hef þrátt fyrir það ekki fundið neinar vísbendingar um annað.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:04:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, hefurðu semsagt kynnt þér hver hvati fólks að sjálfsvígum var?


Ástarsorg er algeng orsök, er það geðröskun ,,að þínu mati"?

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:03:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Röskun á heilastarfsemi er samt ekki endilega geðröskun. 
Svo held ég að þú sért að reyna að æsa fólk upp hér í rifrildi. Mitt mat (sem hlýtur að vera nóg... svona fyrst að þú staðhæfir hitt og þetta út frá þínu mati) er að þú sért í ruglinu.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:04:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í ruglinu fyrir það eitt að segja að það sé normal að vilja lifa af sama hvað, og ekki normal að kjósa að deyja?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er svona mikil skömm að þjást af geðsjúkdóm að við viljum fremur halda að alheilbrigt og hamingjusamt fólk káli sér en þeir sem þjást af boðefnatruflun í heila?

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:08:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sjálf þjáist af geðröskun og hef sjálf íhugað sjálfsvíg. Fell svo sannarlega undir þína kenningu... en að því sögðu að þá er bara ekki séns að Eina ástæða þess að fólk svipti sig lífi sé geðröskun. Ekki nokkur séns. 

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:10:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En í rauninni eru sjálfsmorðshugsanir og tilraunir alltaf form að geðröskun, þannig að skv. því getur engin sjálfsmorðstilraun verið annað en birtingarform af geðröskun..

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki sammála

Andý | 21. júl. '14, kl: 22:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En börnin sem maður hefur lesið um, t.d. einn tíu ára sænskur strákur sem hafði verið lagður í einelti alla skólagönguna og gafst upp og hengdi sig. Var hann veikur á geði?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:31:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að mínu mati þá hefði hann alveg örugglega uppfyllt greiningarviðmið fyrir þunglyndi sem er ekkert til að skammast sín fyrir.

Sarabía | 21. júl. '14, kl: 22:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Honum hefur pottþétt ekki liðið vel í öllu þessu áreiti og hefur eflaust verið orðinn þunglyndur já.


hér er smá af persona.is


Talið er að einn af hverjum 10 með endurtekið þunglyndi endi líf sitt fyrir eigin hendi. Athygli vekur að fleiri karlmenn taka líf sitt en konur þrátt fyrir hærri tíðni þunglyndis og sjálfsvígstilrauna hjá konum. Tengist það m.a. því að karlmenn nota oftar alvarlegri leiðir til að reyna að enda líf sitt. Þunglyndi kemur fram hjá öllum aldurshópum þótt tíðnin sé breytileg eftir aldri, t.a.m. hvað hæst hjá konum á aldrinum 20-40 ára í erlendum rannsóknum og á meðal aldraðra. Þættir eins og áföll, erfiðar félagslegar aðstæður, líkamleg veikindi og erfðir eru þó sterkari áhættuþættir en kyn og aldur.



 hér er greinin í heild.
 

 

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Bella C | 21. júl. '14, kl: 22:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er svo langt frá því sammála Krísukonu en eftir margra ára einelti væri ég líklegast búin að þróa með mér þunglyndi. En þá væri eineltið líklega frumbreytan og þunglyndið fylgibreyta

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú hefur ekki þróað með þér þunglyndi eftir marga ára einelti hefur þú einstaka seiglu.

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:05:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bara í ruglinu á allan hátt... það er sko mitt mat!

Helgust | 21. júl. '14, kl: 22:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég get nú sagt þér að ég þekki dæmi þar sem maður var hreinlega leiddur út í sjálfsmorð. Get ekki farið nánar út í það hér, en þetta voru utanaðkomandi aðstæður sem hann var búinn að reyna hafa stjórn á og þær voru ekki þunglyndi.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segjum sem svo að börnin mín yrðu drepin nema ég myndi kasta mér út um gluggan af 20. hæð. Á þeirri stundu sem ég kasta mér út um gluggann uppfylli ég næg greiningarskilmerki til að flokkast sem þunglynd og þ.a.l. þjáist ég af geðröskun.. þó svo ég myndi fremur kjósa stundarbrjálæði.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:13:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ha? Hvernig uppfyllirðu einkenni sem þurfa að hafa varað í margar vikur við það að fórna þér fyrir börnin?


Þetta verður æ kjánalegri umræða, ertu ekki bara að trölla?

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 22:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha? 

sparri | 21. júl. '14, kl: 22:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er bara ekki rétt. Jahérna

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það vilja ekki allir lifa af , sama hvað....

Andý | 21. júl. '14, kl: 22:10:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki sko eitt þannig dæmi og örugglega margir á svipuðum aldri og ég muna eftir þessu og þekkja til þannig að ég ætla ekki að fara í smáatriði. En það er alveg vitað mál að sú manneskja framdi sjálfsmorð í ölæði og vildi ekki deyja

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:13:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég gæti sagt það sama (og kannski sama dæmið?). en ég veit samt ekki nóg um manneskjuna til að fullyrða það, og það sem ég hef heyrt um hana síðustu árin fær mig til að efast um að þetta hafi einfaldlega verið einhver ölæðismistök.

jolly8 | 21. júl. '14, kl: 23:13:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bara svona FYI ... Einn af mínum bestu vinum fyrirfór sér - hann gerði slæman hlut, taldi sig ekki geta lifað með þetta á samviskunni og kaus því miður að yfirgefa okkur sem eftir sitjum, daginn eftir þann verknað.

Fyrir það, var þetta lífsglaður karakter, með hrikalega stórt hjarta og elskaði lífið. En eitt feilspor tók hann frá okkur.. Ekki vera að tala með rassinum.. Það er ekki kúl!

Steina67 | 22. júl. '14, kl: 08:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og nú er ég hætt að lesa þessa umræðu.  Ég bara get ekki meir

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og eru þeir allir heilari á geði en sænska konan sem ég las um sem þráði að deyja fallega áður en herra kvalarfullurdauði kom og át hana grimmilega? Hm

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og það er þá geðröskun að taka upplýsta ákvörðun um að ganga ekki í gegnum kvalirnar?

__________________________________________________________

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta vonleysi sem fylgir sjálfsvígi gæti að mínu mati verið flokkað sem geðröskun.

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:53:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Að þínu mati? Og ert þú í aðstöðu til að meta svonalagað? Ert þú geðlæknir?

__________________________________________________________

torat | 22. júl. '14, kl: 01:45:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún ER DSM-V!!! Og APA!!

-------------
Ég fíla ekki kaldhæðni.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fólk tekur meðvitaða ákvörðun um að enda líf sitt til að forðast vanlíðan sem það veit að það mun upplifa.
Hvernig tengirðu það við geðröskun?

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 22:42:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er greinilega með sína eigin skilgreiningu á því hvað geðröskun er. 

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er ég ekki að tala um vonleysi heldur ákvörðun rökstudda af læknavísindunum.

__________________________________________________________

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En samkvæmt einu mest notaða greiningarkerfi sem sálfræðingar víðsvegar um heim nota, þá flokkast vonleysi ekki sem geðröskun

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 22:43:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda er það ekkert furðulegt að upplifa vonleysi þegar það er engin von!

Lljóska | 22. júl. '14, kl: 00:11:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig er það vonleysi ef það er engin von? 

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 22:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað þú kýst að kalla það þá er þetta bara algjört bull. 

Steina67 | 22. júl. '14, kl: 08:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ji minn eini, hristihaus

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

þreytta | 25. júl. '14, kl: 09:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða bull er þetta í þér!! Þetta fólk er að deyja hvort sem er, en ákveður að gera það á sínum forsendum. Það er engin undirliggjandi geðröskun hjá því fólki, annars fengi það ekki að gera þetta. 

sparri | 21. júl. '14, kl: 21:32:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er bara ekki hægt að staðhæfa svona. Jiminn
Hvað ef manneskja er með hrikalegann, sársaukafullan sjúkdóm sem dregur hana til dauða. Hún hefur val um að svipta sig lífi eða deyja kannski hægum og kvalarfullum dauðdaga. Ég held að enginn geðlæknir myndi dæma slíka manneskju með geðsjúkdóm ef hún myndi velja sjálfsvíg.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:30:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur enginn fullyrt um það. Fólk getur upplifað bráðageðrof sem leiðir til skyndilegrar ákvörðunar um sjálfsvíg.
Fólk er ekki alltaf með sögu um geðsjúkdóma þótt oft sé það raunin.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:33:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bráðageðrof er geðröskun eða geðsjúkdómur.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 21:35:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ástand sem getur komið fyrirvaralaust og aldrei verið áður og aldrei komið aftur.
Fólk sem upplifir slíkt á ekki endilega neina sögu um geðröskun. Geðrof er annað en bráðageðrof




Ertu með sálfræðipróf eða annað sem þú skrifar þessa ,,þekkingu" þína á?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 21:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði líka að það þyrfti ekki að vera langur tími.

Eðlilegt er að reyna að lifa af sama hvað, afbrigðlegt þ.e. geðröskun er þegar öll von er gefin upp.

krist104 | 21. júl. '14, kl: 21:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alls ekki rétt hjá þér. Það eru margir sem taka líf sitt vegna .t.d ólæknandi eða óbærilegra sjúkdóma, sem og er falin tala með fólk sem tekur líf sitt á eftir árum vegna aldurs. Svo eru líka mörg tilvík þar sem viðkomandi tekur líf sitt vegna stundarbrjálæðis ákvörðunar. 

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aldraðir eru mjög gjarnan þunglyndir. Stundarbrjálæði er geðveiki að mínu mati.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Hvað hefur þitt mat með þetta að gera?


Ef köttur er að mínu mati hundur, er hann þá hundur?

krist104 | 21. júl. '14, kl: 22:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hlutfall aldraðra er með þunglyndi er ekki hærra en almennt í öðrum aldurstigum.Sumir aldraðir kvíða einfaldlega efri árum, að  verða kannski veik, eða uppá aðra komnir. Ekkert þunglyndi þar. Vilja bara ráða hvernig þeira far. Stundarbrjálæði er ekki geðveiki í mínum huga. Þú getur engan vegin alhæft svona einsog þú gerir hér í þessari umræðu. Bara alls ekki.

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kynntu þér þetta aðeins betur með þunglyndi eftir aldursflokkum og komdu svo aftur :)

krist104 | 21. júl. '14, kl: 22:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þarf þess ekki. Er með áralanga reynslu í störfum á geðdeildum bæði hérlendið og erlendi. Þú ert að fara með mörg rangindi hér.

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:10:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hlutfall þunglyndra aldraðra er oft vangreint en sjálfsvígstíðni á meðal þeirra er mjög há og þunglyndi algengt.

krist104 | 21. júl. '14, kl: 22:13:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vangreint veit ég ekki. Alltaf e-r hópur, hvort sem um aldraða eða aðra hópa er að ræða sem fá rangar eða jafnvel engar greiningar. Þunglyndi er ekki algengara meðal þeirra frékar en annara aldurshópa.

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:16:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er vangreindara enn sem komið er, en það verður vonandi bót á þessu á næstu árum. Ef aldraður einstaklingur sýnir merki um depurð og þjáist af gigt, þá er dæmigert að depurðin sé skrifuð á gigtina þótt það geti verið tvennt aðskilið.
Yngra fólk sækir frekar andlega hjálp heldur en fólk af eldri kynslóðum.

krist104 | 21. júl. '14, kl: 22:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Reyndar er orðið mun meira um að einmitt eldra fólk ( er ekki að dala um aldraða) leiti sér hjálpar meir en yngra fólk. Margir af "yngra" fólkinu okkar telja sig stundum ( takið eftir stundum) geta ráðið við þetta sjálft og er seinna að átta sig á veikindum sínum. Það er algengara að fólk íkringum það, átti sig á hvað er að gerast og beina viðkomandi inná viðeigandi hjálp. En hér eru vitanlega um faldar tölur að ræða í báðum aldurshópum.

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:22:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mikið rosalega finnst mér lítið að marka þitt mat.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:03:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú ert núna að segja að sumir taki líf sitt vegna stundarbrjálæðis?


Stundarbrjálæði er ekki geðsjúkdómur....

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:06:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sagði frá byrjun að geðröskunin þarf ekki að hafa varað lengi.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef ég stekk út um gluggann núna og fyrirfer mér, þá er það geðröskun?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:08:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú myndir ekki gera það nema þú myndir þjást af þunglyndi eða stundarbrjálæði.

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt, og maður ,,þjáist" ekki af stundarbrjálæði", það hellist yfir þig eins og þrumuský á sólardegi, án fyrirvara

krist104 | 21. júl. '14, kl: 22:07:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að spyrja mig? Ef svo, já, það gerist í mörgum tilvikum. Þetta hef ég frá krufningarlækni vegna ákveðis máls hér í den. Þá talaði hann um þetta.

*************
„Ber er hver að baki nema sér bróður eigi“.
***********************************************

Dreifbýlistúttan | 21. júl. '14, kl: 22:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég ætlaði að spyrja Krisukonu, sorrí

Dalía 1979 | 21. júl. '14, kl: 22:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er í lang flestum tilfellum miða við bókina hans óttars geðlæknins sem reyndi þetta sjálfur 

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:13:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú verð ég að vera ósammála þér.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég sé bara ekki hvað utanaðkomandi kemur við hver dánarorsök var.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Noja | 24. júl. '14, kl: 23:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Róleg.
Það þarf varla að útskýra það í dánartilkynningu ef að fólk fremur sjálfsmorð.
Það er bara hægt að segja ...xxx er látin, xxx eða er látinn. Svo er það bara á milli ættingja og vina hvað gerðist í raun.

Mér óviðkomandi manneskjunni kemur það bara ekkert við hvort að viðkomandi drap sig eða dó á annan hátt.

Vinskapur og ást....er salt lífsins !

Allegro | 25. júl. '14, kl: 07:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála. Ég skil ekki af hverju það ætti að taka það fram. Í mörgum ef ekki flestum dánartilkynningum er ekki tekið fram dánarorsök enda er það ekki tilgangur þeirra. Finnst að það eigi að vera val nánustu aðstandenda hvað tekið er fram í þeim. 

Teralee | 21. okt. '23, kl: 02:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann ´tók líf sitt sjálfur því honum leið ekkert alltof vel... það var orðið allt of mikill þrýstingur í vinnunni (vinna meira og meira) - vinahópnum tvístrast - nýbúin að eignast barn og hann ekki með sjálfum sér sér . Hann sá enga aðra leið en að kveðja. Af hverju má presturin ekki tala um að hann hafi tekið líf til að losna við að vera öðrum byrði

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:07:24 | Svara | Er.is | 1

Ég hef aldrei aldrei séð þetta notað þannig. Yfirleitt er sagt "lést á heimili sínu" eða "lést í Reykjavík" og þannig þegar fólk fremur sjálfsmorð

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

staðalfrávik | 21. júl. '14, kl: 21:11:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eða bara lést þann 3. mái s.l. eða álíka.

.

staðalfrávik | 21. júl. '14, kl: 21:11:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*maí átti að standa.

.

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 21:12:45 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst bráðkvaddur vera mjög ofnotað orð. Það að vera bráðkvaddur þýðir að viðkomandi hafi dáið snögglega en ég hef meira að segja séð þetta orð notað til að lýsa því þegar viðkomandi lést eftir baráttu við krabbamein.

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

What!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 21:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm, held að það séu bara margir sem skilji ekki hvað það þýðir að vera bráðkvaddur

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:17:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú. Ég held nú að bara flestir Íslendingar skilji mjög vel hvað það þýði

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 21:17:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski tekur maður bara meira eftir því þegar það er notað vitaust.

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt nú bara að svona kæmist ekki í gegn, þeir hljóta að sjá það ef allt fer í rugl þarna og fólk annað hvort talar um þann látna sem bráðkvaddan eða látinn eftir veikindi. Ég tæki eftir því þegar ég les þetta um ókunnuga

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stóð þá að Jói Jóns varð bráðkvaddur eftir erfið veikindi?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 21:20:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei, bráðkvaddur á heimili sínu. En ég þekkti til þessarar manneskju og vissi að hann hafði verið að berjast við krabba

nerdofnature | 21. júl. '14, kl: 21:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og þetta var ekki þannig að honum væri að batna eða eitthvað þannig. Það var alveg vitað að það var ekki langt eftir fyrir hann.

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:24:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá en skrítið. Ekki það að mér finnist sjálfsmorð og fullt af andlátum oft vera mjög ótímabær. En að verða bráðkvaddur er bara alveg frátekið 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Tuc | 21. júl. '14, kl: 21:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski var það ekki krabbinn sem varð honum að bana?

__________________________________________________________

Andý | 21. júl. '14, kl: 21:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já úff, það væri óheppni. Að verða bráðkvödd áður en krabbinn næði að drepa mann :/

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nefnilega | 21. júl. '14, kl: 21:54:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ekkert óalgengt, hjartaáfall, heilablóðfall, lungnabólga eða aðrar sýkingar geta leitt til þess að krabbameinssjúklingar verða bráðkvaddir.

Tuc | 21. júl. '14, kl: 23:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti líka hafa verið eitthvað algjörlega ótengt.

__________________________________________________________

teenzla | 21. júl. '14, kl: 21:32:14 | Svara | Er.is | 1

Ég held það sé notað að því þegar það er enginn sjáanlegur aðdragandi. Myndi segja að fólk sem lendir í slysi sé bráðkvatt en það er kannski ekkert rétt hjá mér.
Ég vinn á elliheimili og það er talað um að fólk séu bráðkvödd/bráðkvaddur þegar enginn veikindi hafa verið á undan. Sumsé þegar fólk deyr bara í svefni ánþess að hafa veikst á undan.
Finnst fólk ekki beinlínis vera bráðkvödd ef það fremur sjálfsmorð ef það er búið að vera veikt lengi, ekki frekar en fólk sem deyr eftir baráttu við aðra sjúkdóma.


tóin | 22. júl. '14, kl: 00:14:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

fólk sem lendir í slysi og deyr, verður ekki bráðkvatt - það deyr af slysförum, lætur lífið, etc.

bráðkvaddur felur í sér að viðkomandi deyr skyndilega og eins og þú bendir á, án sérstaks aðdraganda - heilablóðfall, hjartaáföll og hjartagallar eru oft ástæðan

af ástæða andláts er slys, þá er "aðdragandi" fyrir hendi

teenzla | 22. júl. '14, kl: 07:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þessvegna sagði ég "það er kannski ekki rétt hjá mér" Mér finnst það bara.
Myndi samt ekki segja að slys hefði aðdraganda nema að slysið væri planað. En eins og ég segi, það er kannski bara ég.

perla82 | 21. júl. '14, kl: 21:36:45 | Svara | Er.is | 0

Mér fannst einhvernveginn eins og fjölskylda vinar míns sem féll fyrir eigin hendi hafi skammast sín yfir að svo hafi farið og þess vegna sett það inn að hann hafi verið bráðkvaddur.. Mér finnst þetta tvennt bara ekki eiga saman.. Það hefði verið skárra að setja " lést á heimili sínu " .. Hann einmitt var búinn að berjast við þunglyndi til margra ára.. Hann var annar sonurinn sem þau misstu með þessum hætti :/

Galieve | 21. júl. '14, kl: 21:45:46 | Svara | Er.is | 1

Það tilfelli sem ég veit um var "lést á heimili sínu".

Dalía 1979 | 21. júl. '14, kl: 22:03:39 | Svara | Er.is | 0

lést er átt við þegar sjálfsmorð er 

Helgust | 21. júl. '14, kl: 22:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert endilega.
Við erum mjög rík af orðum sem eiga við dauðsföll.


Lést
Andaðist
Varð bráðkvaddur/kvödd
Féll frá


Dalía 1979 | 21. júl. '14, kl: 22:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já enn oftast eða alltaf er notað í minningar greinum að andast þá eru veikindi eða elli að látast er átt við ef manneskjann lætur lífið af völdum einhvers eins og slys eða morð bráðkvaddur er átt við ef manneskjann var heilbrigð og  dreyr að falla frá er yfirleitt yfir sjálfsmorð 

Tuc | 21. júl. '14, kl: 23:04:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aldrei hef ég heyrt þessar útskýringar eða þessi orð notuð endilega í þessum tilfellum. Já nema bráðkvaddur/kvödd.

__________________________________________________________

HvuttiLitli | 21. júl. '14, kl: 22:10:41 | Svara | Er.is | 0

Ég legg sama skilning í þetta og þú, eða bara tilfelli þar sem ekki var um sjálfsvíg að ræða. Allavega er ég viss um að hafa lært að vera bráðkvaddur/kvödd eigi alls ekki við um sjálfsvíg. En merkingin er sjálfsagt að breytast.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nefnilega | 21. júl. '14, kl: 22:11:15 | Svara | Er.is | 0

Hvað finnst þér að eigi að standa? Mér finnst það virðing við hinn látna að segja "bráðkvaddur" , það kemur líka ekkert öllum við með hvaða hætti einstaklingar deyja.

Skreamer | 21. júl. '14, kl: 22:12:07 | Svara | Er.is | 0

Þegar maður talar um að einhver hafi verið bráðkvaddur þá er átt við skyndilegt andlát af einhverjum orsökum.  S.s. þannig að nánustu aðstandendur hafa ekki haft einhvern fyrirvara á því, vitað um að það væri yfirvofandi í einhvern tíma.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Abbagirl | 21. júl. '14, kl: 22:20:12 | Svara | Er.is | 0

Maður segir að verða (ekki vera) bráðkvaddur og að einhver hafi orðið (ekki verið) bráðkvaddur þar sem þetta á við um atburð sem gerist snögglega.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 22:21:00 | Svara | Er.is | 1

Margir hafa mjög sterkar skoðanir hér á sjálfsvígum.

Mín skoðun er einfaldlega sú að þegar fólk vegur og metur, og sársaukinn við að lifa er meiri en sá sem fylgir því að deyja, þá verði sjálfsvíg fyrir valinu. Og skv. greiningarviðmiðum geti það verið flokkað sem geðröskun, að líða þannig.

Sarabía | 21. júl. '14, kl: 22:21:33 | Svara | Er.is | 1

Sjálfsmorð er að falla frá án sjáanlegs aðdraganda alveg eins og að verða bráðkvaddur vegna hjartaáfalls eða heilablóðfalls allt eru þetta sjúkdómar sem valda þessu og gefa allir einhverjar vísbendingar en ekki alltaf einhver sem þekkir þær og fattar. Finnst allt í lagi að nota bráðkvaddur yfir sjálfsmorð hvort sem það er feluleikur eða ekki.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Bella C | 21. júl. '14, kl: 22:35:56 | Svara | Er.is | 0

Í þeim tilvikum sem ég þekki til var notað lést á heimili sínu eða lést 00/00/00. Aðeins eitt tilfelli þar sem kom bráðkvödd og það var rosaleg leynd yfir því dauðsfalli. Finnst ekki þurfa vera nein skýring bara að það komi fram að viðkomandi sé látinn

Tuc | 21. júl. '14, kl: 23:06:36 | Svara | Er.is | 0

Jæja á einhver íslenska orðabók og er til í að setja hér inn skilgreininguna á "bráðkvaddur"?

__________________________________________________________

Lljóska | 22. júl. '14, kl: 00:17:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

samkvæmt snöru er það,   verða  bráðkvaddur  deyja snögglega (oftast úr hjartaslagi).

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:32:39 | Svara | Er.is | 0

Af hverju kálar kona sér ekki sem er að svelta, annað barnið hennar er dáið úr sult og hitt að deyja?
Af hverju kálar stúlka sér ekki sem er rænt, er misnotuð og haldið inni í litlum klefa?

Gæti verið að það sé innbyggt í okkur að reyna að lifa af sama hvað, nema e-ð í heilanum klikki?

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af því að þær gera það? þetta er bara svo mikið tabú að það er sjaldnast talað um það. Þú gerir þér grein fyrir að þegar fréttaflutningur af 9/11 var hér á landi þá var ekkert talað um það sem ég vissi að var sýnt á fréttarásum um alla evrópu, allt fólkið sem henti sér út? Heldurðu að það hafi reiknað með því að lifa af ofanaf 60. hæð?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:46:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það upplifði algjört vonleysi.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

algjört vonleysi sem er eðlilegt tilfinningalegt ástand í samhengi við aðstæður, ekki geðsjúkdómur. þú treður þessu ekki inn í skilgreininguna þína

Krisukona
T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jú ef aðstæður eru þannig. þú ert eina manneskjan sem vilt meina að löngunin til að lifa sé eina eðlilega ástandið. Þunglyndi er að vera í tilfinningalegu ástandi sem er ekki í samræmi við aðstæður. Að vera sorgmæddur eftir missi á ástvin er ekki þunglyndi fyrr en manneskjan nær ekki að vinna úr því á eðlilegum tíma. Vonleysi er ekki óeðlilegt ef þú ert í vonlausum aðstæðum.  Þú greinilega skilur ekki grundvallaratriðin við þunglyndi.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei klárlega ekki fyrst að ég held að algjört vonleysi og þunglyndi fari alltaf saman.. sama þó það sé bara í stutta stund.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þunglyndi sem geðsjúkdómur verður að vara í 2 vikur. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

raunhæft mat á aðstæðum gerir mann ekki geðveikann. að fá þunglyndi undir eðlilegum aðstæðum er ekki geðsjúkdómur. þú ert að rugla saman sjúkdómi og eðlilegu ástandi. sjúkdómurinn er þegar það eru engar ástæður fyrir þunglyndinu. Það verða ekki allir geðveikir af því að verða fyrir áfalli og upplifa djúpa sorg og þunglyndi

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:05:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú átt barn sem deyr og þú kálar þér strax á eftir er það þá rökrétt hegðun, en ekki ef þú gerir það mánuði seinna? Er það þá afleyðing geðröskunar?

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hegðunin ein gerir ekki geðröskunina, þess vegna getur fólk drepið sig án þess að vera með geðröskun

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:09:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt sem er ekki norm er flokkað sem röskun eða frávik.
Það er alveg eins hægt að flokka sjálfsvíg í stundarbrjálæði sem röskun eins og ekki röskun.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er þá samkynhneigð geðsjúkdómur?

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver segir að það sé röskun eða e-ð afbrigðlegt? Ekki ég. Bara í mesta lagi sjaldgæfara.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svipað algengt og að vera rauðhærður.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú segir allt sem sé ekki norm sé röskun eða frávik. að vera rauðhærður er frávik frá norminu. að vera samkynhneigður er ekki norm, það sagði enginn afbrigðilegt. þessi geðröskunarök þín eru bara bull, annars myndi ég sækja um stöðu yfirlæknisins á geðdeild Landspítalans þar sem þú veit eitthvað meira en öll læknastéttin 

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef nánast alltaf tekið fram, mitt mat, mín skoðun o.s.frv. nema þegar það hefur verið alveg ljóst.
Ef það hefur ekki verið á hreinu þá vil ég segja núna að allt hér endurspeglar mína skoðun, sem ég myndi gjarnan vilja breyta. Ég er ekki að þykjast vita meira en aðrir.

Hins vegar hef ég kannski fremur sterkar skoðanir á þessu málefni vegna þess að fleiri en einn ástvinur hafa framið sjálfsvíg og ég hef heyrt að það sé vegna sjálfselsku og eigingirni.. Hún var jú alltaf svo hress!!! En það sem fólk vissi ekki var um bullandi vanlíðan undir niðri sem hafði grasserað lengi. og í kjölfarið hellti ég mér alveg út í sjálfsmorðsfræðin og fann ekki eina manneskju sem hafðu kálað sér án þess að hægt væri að greina hana með geðröskun áður.

En eins og ég hef áður sagt, myndi ég gjarnan vilja vita dæmi um slíka manneskju til að ég skipti um skoðun.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:28:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"greina með geðröskun" samkvæmt þinni skilgreiningu? þú segir þína skoðun, aðrir segja sína skoðun á henni. Svona virkar þetta.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:30:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hollt að eiga skoðanaskipti.

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:33:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hafsjór á milli skoðana og staðreynda

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:34:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvítt er langt frá því að vera svart, hvað er pointið þitt?

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:35:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þínar skoðanir hafa ekkert með staðreyndir að gera.
Þótt þér finnist þetta eða hitt vera geðsjúkdómur þá breytir það ekki staðreyndum 

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða staðreyndum?

Máni | 22. júl. '14, kl: 00:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Folk getur tekið órökréttar ákvarðanir án geðraskana.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:49:40 | Svara | Er.is | 0

Þið fjölmörgu sem mínusið mig fyrir að segja að sjálfsvíg sé ekki afleiðin geðraskanna, hvernig væri að koma með e-ð dæmi þannig að ég skipti um skoðun.

ert | 21. júl. '14, kl: 23:50:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða geðröskun var Rommel með?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

áfallastreituröskun

ert | 21. júl. '14, kl: 23:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einkenni þurfa að hafa verið til staðar í mánuð. Hvaða einkenni sýndi Rommel mánuði fyrir sjálfvíg sitt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 22. júl. '14, kl: 00:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og koma ekki í ljós fyrr en mánuði eftir áfall ef um PTSD er að ræða

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða geðröskun var allt fólkið sem henti sér út úr tvíburaturnunum?

Krisukona | 21. júl. '14, kl: 23:56:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það í rauninni ekki vera sjálfsvíg. Bara mjög mjög ósjaldfgæfur atburður þar sem fólk þurfti að ákveða strax hvort hvað vildi brenna eða koma í veg fyrir það.. samt voru margir sem kusu að stökkva ekki sem fær mann til að hugsa hvort að fólkið hafi verið haldið einhverju stundarbrjálæði.

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þér finnst það þá ekki vera sjálfsvíg nema það falli undir skilgreiningarnar þínar? 

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á mér ekki neinar skilgreiningar. Enda enginn sérfræðingur. Ég er bara að hugsa um það sem þarf til að læknir greini þunglyndi og þá er það 2 vikur aftur í tímann.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:03:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo að það eru ekki allir geðveikir sem drepa sig?

T.M.O | 21. júl. '14, kl: 23:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér skilst að þetta tíðkist ennþá en í Japan ef yfirmaður eða hermaður mistekst hrapalega þá drepur hann sig.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því ef hann gerir það ekki er engin von, bara algjört vonleysi.

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekki geðsjúkdómur eða geðröskun

tóin | 22. júl. '14, kl: 00:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afstaða fólks til sjálfsvíga (og dauða) er samfélagsleg í eðli sínu - það er gífurleg einföldun að telja að allir sem taki líf sitt hljóti að vera andlega veikir

T.M.O | 22. júl. '14, kl: 00:21:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er bara kjánalegt. 

Tuc | 22. júl. '14, kl: 00:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða geðröskun er maður með sem fremur á sér/lætur fremja á sér líknardráp?

__________________________________________________________

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er munurinn á manni sem er sárkvalinn og á lítið eftir og vill lifa þar til hann deyr og þeim sem er í sömu stöðu og ákveður að deyja?
Kannski skynsemi. Kannski e-ð sem gæti verið flokkað sem röskun.

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi dæmi eiga samt ekki við um meðal Gunnu og Jón sem ákveða að kála sér og ég held (ath. held) að hafi þjáðst áður vegna geðröskunar.

Tuc | 22. júl. '14, kl: 00:22:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum ekkert að tala um Gunnu og Jón eða hvað er algengast. 
Við erum að tala um það að þú ert búin að alhæfa að ALLIR sem fremja sjálfmorð séu geðveikir.

__________________________________________________________

Tuc | 22. júl. '14, kl: 00:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætli munurinn sé ekki sá að einn er tilbúinn að takast á við kvalirnar í skiptum fyrir að lifa aðeins lengur. 
Hinn ákveður að kvalirnar séu ekki þess virði. 
Bara perónulegt mat þeirra, hvorugur er geðveikur.

__________________________________________________________

Grjona | 22. júl. '14, kl: 00:03:15 | Svara | Er.is | 0

Að verða bráðkvaddur hefur ekkert með sjálfsvíg að gera.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Krisukona | 22. júl. '14, kl: 00:03:49 | Svara | Er.is | 0

Það eina sem ég hef sagt í gegnum þennan þráð er að mitt mat, tek það fram að það er mitt mat og þarf þá ekki að vera rétt, er að manninum er eðlislægt að reyna að lifa af og ef hann gefst upp hefur e-ð klikkað í heilanum á honum, stundarkorn eða til lengri tíma.

adrenalín | 22. júl. '14, kl: 02:12:33 | Svara | Er.is | 0

Bráðkvödd/kvaddur er að deyja snögglega t.d. hjartaáfall og heilablóðfall. Sjálfsmorð ætti að tilkynna sem slysfarir 

HonkyTonk Woman | 22. júl. '14, kl: 09:35:50 | Svara | Er.is | 0

Það er ef fólk deyr skyndilega, dettur bara niður..það getur verið t.d. hjartaáfall. Ég þekki nokkra sem hafa fengið bæði hjartaáfall og blóðtappa í heila og dottið niður samstundis, það er skilgreint sem að vera bráðkvaddur.

BlerWitch | 23. júl. '14, kl: 23:28:51 | Svara | Er.is | 0

Það að verða bráðkvaddur á við um skyndilegan dauða án viðvörunar. T.d. þegar fólk deyr af völdum hjartaáfalls eða heilablóðfalls. Þetta á ekki við um sjálfsvíg en maður getur vel skilið að fólk noti þetta orðalag í þeim tilfellum í tilkynningum. Það væri til dæmis skrýtið að lesa "féll fyrir eigin hendi" eða "lést af völdum sjálfsvígs".

perla82 | 24. júl. '14, kl: 16:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna ætti ad skrifa lèst + dagsetning eda lèst à heimili sìnu osf.....

Noja | 24. júl. '14, kl: 23:14:17 | Svara | Er.is | 0

Það hefur verið gegnum gangandi að fólk skammast sín ef að ættingjar taka sitt eigið líf.
Í stað þess að opinbera rétta hluti og sætta sig við þá, að þá grípa þeir til hvítrar lygi.

En sem betur fer er þetta þó að skána með árunum. Enda ekkert fyrir ættingja að skammast sín fyrir.

Vinskapur og ást....er salt lífsins !

muu123 | 24. júl. '14, kl: 23:20:34 | Svara | Er.is | 0

eg myndi skilgreina bráðkvaddur sem einhver sem deyr skyndilega án þess að hafa verið veikur lengi eða án þess að neinn viti hvað hafi komið fyrir 

QI | 25. júl. '14, kl: 15:21:50 | Svara | Er.is | 0

Mér finnt orðið áhugavert.  Ef ég mædi í party og er kvaddur snemma,, móðgast ég.,  Allir reyna að segja bless við mig um leið og ég kem..:)

.........................................................

DoctorHver | 18. okt. '23, kl: 20:51:37 | Svara | Er.is | 0

Sammála þessu, finnst að bráðkvaddur/kvödd eiga enungis við ef um dauðsfall er að ræða sem ekki var fyrir séð og ekki um slys að ræða og ekki plannað af viðkomandi eða ákvörðun viðkomandi um að vilja deyja.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
"Gosinu" við Grindavík er lokið - gosið fór fram undir yfirborði. jaðraka 12.11.2023 3.12.2023 | 21:23
Galdrabúðin í Reykjavík???????? Coco LaDiva 1.6.2006 2.12.2023 | 07:59
Hraðbanki án korts batomi 1.12.2023 2.12.2023 | 07:39
fituæxli brillerar 3.7.2014 30.11.2023 | 08:27
SCAM ALERT, Verið varkár með furðulegar sölur Auddio 29.11.2023 29.11.2023 | 03:41
Femdom Bland1975 25.11.2023 26.11.2023 | 15:25
Er hann nógu hrifinn? olla2 20.10.2023 24.11.2023 | 21:36
Geymsla á Fellihýsi stellys 18.10.2023 24.11.2023 | 21:32
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
þrif á hansagardínum Metrola 25.7.2005 24.11.2023 | 02:47
kínamatur í köben, comment handa mér lady 11.9.2013 23.11.2023 | 10:57
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 21.11.2023 22.11.2023 | 03:51
Matareitrun fishermansfriend 3.6.2007 21.11.2023 | 11:21
Nýr lýtalæknir skranprinsessan 20.11.2023
Pústviðgerðir Lilith 4.1.2012 20.11.2023 | 07:56
Hyundai stepwgn Kormákur Breki 20.11.2023
Flugvöllur í Hvassahrauni jaðraka 9.11.2023 19.11.2023 | 16:46
Screen Printing Kit set nörd2 18.11.2023
Sorphirða í Reykjavik jaðraka 20.10.2023 17.11.2023 | 09:39
Norskunámskeið??? alm1989 10.5.2012 15.11.2023 | 07:37
Júní 2024 bumbuhópur Herra hvutti 14.11.2023 15.11.2023 | 07:19
Ee sikorwawa 14.11.2023
Ee sikorwawa 14.11.2023
HJÁLP - LEIKRITSGREINING valurhvalur 13.11.2023
Versti Forsætisráðherra Íslands frá upphafi Hauksen 11.11.2023 13.11.2023 | 21:05
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 13.11.2023 | 04:35
Einhver game? juferta 13.8.2007 13.11.2023 | 04:34
"Gosinu" við Grindavík er lokið jaðraka 12.11.2023 12.11.2023 | 15:01
Sala á uppstoppuðum fugl FJ-101 2.11.2023 12.11.2023 | 08:52
Nýtt fangelsi??? amma Hulda 25.9.2023 9.11.2023 | 11:48
Hvar fæ ég mjóar og langar ljósaperur? olla2 4.11.2023 8.11.2023 | 07:42
Langalangafi eða -amma hillapilla 25.2.2013 8.11.2023 | 07:12
Dofi í höku og kinnum olla2 7.11.2023 8.11.2023 | 04:47
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 8.11.2023 | 04:44
Hverng væri að allir reportuðu þann sem er Mswave 4.11.2023
Reynsla af uppeldisráðgjöf eða foreldrafræðslu? dagbjortosp 1.11.2023
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 1.11.2023 | 13:31
Tjón, húseigendatrygging eða? adrenalín 31.10.2023
Síða 6 af 48055 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, annarut123, Bland.is, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Paul O'Brien