Fór á date með feminista

goodmotherfucker | 13. ágú. '18, kl: 05:25:29 | 781 | Svara | Er.is | 0

Fór út að borða með yfirlýstum feminista um helgina. Fórum á Hereford og fengum okkur 3 rétta dinner með víni. Dateið var fínt og samræðurnar gengu vel. Svo kom að því að við fengum reikninginn og þurfti ég að borga hann o

 

leonóra | 13. ágú. '18, kl: 07:40:00 | Svara | Er.is | 0

 Þurftirðu.......leit hún/hann bara í hina áttina eða sagðist hún/hann vera peningalaus ?  Minnist bara á það næst hvort ekki sé elilegt að hafa jafnræði og hann/hún borgi.  Ef ekki - þá tekurðu umræðuna um jafnrétti versus splæs versus réttlæti því auðvitað ætti femínisti að hafa ríkan skilning á því.  

Sessaja | 13. ágú. '18, kl: 07:51:16 | Svara | Er.is | 1

karlmenn fá hærri laun en kvennmenn til að borga date og getað fjölgað mannkyninu.

leonóra | 13. ágú. '18, kl: 08:38:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki hægt að fullyrða svona.  Margir menn eru verkamenn með lág laun og margar konur eru með góð laun auk þess sem konur geta líka fjölgað mannkyni (sé ekki tenginguna þar á milli).  Þegar fólk þekkist ekki á hver að borga fyrir sig - finnst mér.  Seinna þegar fólk þekkist þá er hægt að hafa þetta öðruvísi og eftir samkomulagi.  Auðvitað snýst þetta alfarið um hvort hann hafi boðið henni út eða ekki.  Að hafa borgað og láta það svo pirra sig er eitthvað svo súrt.  Dettur í hug hvort hún hafi ekki sent sms og kommentað á kvöldið heldur bara ríki þögn.  Þá er þetta einfaldlega tapaður peningur.    

Sessaja | 13. ágú. '18, kl: 11:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumar konur eru líka að leita af manni sem mun hugsa vel um sig og sitt og vilja testa hvort maðurinn sem þær leita af sé þannig týpa. Svo eru karlar sem hugsa svona líka. Svo maður þarf bara vita hvað maður vill og vill ekki.

goodmotherfucker | 14. ágú. '18, kl: 20:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu þá að meina svokallaðir Golddiggers

goodmotherfucker | 14. ágú. '18, kl: 20:47:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er varla hægt að vera bæði feministi og golddigger. Það passar ekki saman.

Vignir777 | 27. ágú. '18, kl: 15:28:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Femínisti er ekki það sama og að vilja jafnrétti. Femínisti hlýtur að vilja rétt kvenna hærra en karla. Annars myndi orðið ekki vera Femin (kvenkyn) ég myndi halda að feministi og golddigger myndi bara smellpassa.

goodmotherfucker | 14. ágú. '18, kl: 20:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í stuttu máli ég sagði hey dinner í kvöld hún sagði ok its a date. Er ég þá búinn að segjast ætla borga allt eða erum við ekki bara þarna á jafnræðisgrundvelli sem tveir einstaklingar og í það minnsta splittum reikningnum.

Venja | 14. ágú. '18, kl: 21:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og neitaði hún svo bara að borga þegar þú sagðist vilja skipta reikningnum?

leonóra | 14. ágú. '18, kl: 23:04:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eðlilegasta í heimi að splitta reikning þegar fólk er ókunnugt.  Eitthvað svo bjánalegt  að bjóðast ekki til að borga fyrir sig og gefa þér þannig val hvort þú splæsir eða ekki.  

Geiri85 | 13. ágú. '18, kl: 19:28:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast um að það sé eitthvað algengt að karlar fái hærri laun fyrir það eitt að vera karlmenn. 

T.M.O | 13. ágú. '18, kl: 21:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo að launamunur kynjanna er bara ímyndun hjá þeim fagmönnum sem hafa rannsakað þetta?

Geiri85 | 13. ágú. '18, kl: 21:52:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tölfræðilegur munur milli hópa jafngildir ekki mismunun. 

T.M.O | 13. ágú. '18, kl: 21:52:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er alveg farið dýpra í það en það

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 04:28:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki farið dýpra í það en það. Það er endað á "óútskýrðum launamun" eitthvað sem feministar skilja sem "útskýrður með sexisma"..... Ef rannsakendurnir treysta sér ekki sjálfir til að skýra munin með þeim hætti, þá ættu feministarnir aðeins að tjilla..

sakkinn | 14. ágú. '18, kl: 23:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekkert til sem heitir launamismunur kynja... bara ekki gott pólitist að nefna það... of margar breytur í jöfnunni. Þu hlitur að hafa tekið econometrics I og meögulega II til að vita þetta.

KolbeinnUngi | 17. ágú. '18, kl: 22:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En við nennum því ekki að fjölga mannkyninu en bara hafa gaman?

Hulda32 | 13. ágú. '18, kl: 10:30:43 | Svara | Er.is | 1

Þarna skiptir máli hver bauð hverjum út að borða, bauðstu henni/honum út eða ákváðuð þið að hittast á staðnum? Kannski borgar hún/hhann næst.

ingbó | 13. ágú. '18, kl: 14:08:14 | Svara | Er.is | 2

Þú fórst "á date" - bauðstu manneskjunni (geri samt ráð fyrir að feministinn hafi verið kona ) út að borða? Eða spurðir þú hvort þið hættuð að hittast og snæða saman? Ég tel mig vera og hafa verið feminista - en ef einhver býður mér út að borða og ég segi já takk, þá býst ég ekki við að borga sjálf í það skiptið.

Geiri85 | 13. ágú. '18, kl: 19:26:26 | Svara | Er.is | 1

Margar eru femínistar þegar það hentar en svo ekki þegar það hentar ekki. 

T.M.O | 13. ágú. '18, kl: 21:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

allt eða ekkert? Skilgreining á femínisma? tek það fram að ég flokka mig ekki sem femínista en ef ég myndi segja eitthvað sem pirrar karlrembu þá fengi ég örugglega þann titil mjög fljótt, bara af því að það er þægileg leið til að afskrifa það sem maður segir.

goodmotherfucker | 14. ágú. '18, kl: 20:41:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig grunar það líka. Því ef maður fer að hugsa til baka til fyrri date(a) þá man èg ekki betur en að ég hafi pikkað upp reikninginn í hvert einasta skipti. Geri ráð fyrir því að allavega nokkrar þeirra myndi titla sig feminista (út frá líkinda lögmálum).

Venja | 14. ágú. '18, kl: 21:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju þarf fólk að "titla" sig feminista? (já eða vera titlað feministi) Ég hélt að flestir í þróuðum ríkjum væru feministar, svona rétt eins og mannréttindasinnar, jafnréttissinnar og annað álíka. Aldrei sé ég þá "titla" notaða svona mikið eins og einhvern neikvæðan stimpil

Geiri85 | 14. ágú. '18, kl: 21:49:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Femínisminn snýst um að verja sérhagsmuni kvenna, líka oft þegar þeir fara gegn hagsmunum karla. Þess vegna kjósa margir sem trúa á jafnrétti að frekar skilgreina sig sem jafnréttissinna en femínista.


Flest fólk á vesturlöndum skilgreinir sig ekki sem femínista, þ.m.t. flestar konur, skiljanlega :) 

T.M.O | 14. ágú. '18, kl: 22:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þetta er bara ekki rétt. Þú ert að túlka útfrá einstaklingum sem þér líkar ekki við og yfirfæra það á hreyfingu sem er um allan heim. Þetta er eins og að stara ofan í ruslafötuna hjá einhverjum og segja að það sé ógeðslega skítugt hjá honum

Venja | 15. ágú. '18, kl: 07:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei þetta er einfaldlega ekki rétt. TheMadOne hér að ofan kom þessu nokkuð vel til skila.


Tæknilega séð geturu ekki verið jafnréttissinni án þess að vera feministi, svo mér þykir alltaf jafn furðulegt þegar fólk æpir að það sé sko ekki feministi heldur jafnréttissinni...

goodmotherfucker | 15. ágú. '18, kl: 16:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju berjast feministar þá aldrei fyrir neinum réttindum karla. Þyrftu þær ekki að gera það amk einstaka sinnm til að vera jafnrættissinnar.

T.M.O | 15. ágú. '18, kl: 17:24:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvaðan heldur þú að fæðingarorlof karla hafi komið?

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 12:42:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fæðingarorlof karla var tilraun til að jafna launamun kynjana. Það var sannarlega meiri hætta fyrir vinnustaði að konur hverfi í 9 mánuði og meira högg, með því verðminni starfskraftur. Þrátt fyrir fæðingarorlof karla þá virðast karlar að miklu leiti ekki taka fæðingarorlofið og konur lengja fæðingarorlofið sitt í miklum mæli og lækka útborguð mánaðarleglaun á móti. Þannig tilraunin til þess að slá út þessa keilu sem sannarlega hefur áhrif á launamun tókst bara að hluta....... Ekki að ég styð ekki þessa framkvæmd, en ég skal éta hattinn minn ef þú getur nefnt annað dæmi...

Venja | 20. ágú. '18, kl: 13:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar eykst það stanslaust að karlar taki fæðingarorlof. Mjög oft er ástæða þess að þeir gera það ekki að þeir þéna miklu meira en konan og heimilið hefur ekki efni á því að hann taki orlof.


Til hvers þarftu fleiri dæmi? hverjir aðrir en feministar berjast fyrir jafnréttum karla þar sem á þá hallar? geriru þér grein fyrir því að karlar geta líka verið feministar og þegar þeir eru að berjast fyrir jafnrétti á einhverju sviði þá fellur það undir feminisma hvort sem þeir séu að hafa fyrir því að titla sig feminista eða ekki?


En annars hef ég tekið þátt í að berjast fyrir jöfnu forræði feðra (reyndar ekki á Íslandi). Svo nú máttu éta hattinn þinn.


Af hverju finnst mér eins og þið viljið að feministar séu einhver grýla og ykkur virðist hreinlega illa við það að vera bent á að feminismi er ekki eitthvað slæmt fyrir  ykkur. Maður hefði haldið að ykkur liði betur að vita að það sé ekki rétt að feminismi snúist um að traðka á réttindum karla, þó svo að það séu til einstaklingar sem haga sér þannig.



bfsig | 20. ágú. '18, kl: 14:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á Íslandi virkar og ekki einstaklingur heldur feminísk samtök. Karlkyns feministar berjast ekki fyrir jafnrétti, þeir taka ekkert öðruvísi á málunum heldur en kvk feministar. Svo vill ég ekkert að feministar séu eins og þeir eru, var vongóður lengi að það kæmi eitthver vitræn nálgun á jafnréttisgrundvelli.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 18:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert þá að tala um eitthvað eitt ákveðið félag en ekki feminisma almennt. Það er ekkert skylirði á íslandi frekar en anarsstaðar að vera í einhverjum klúbb til að vera feministi, og einhver ein samtök á Íslandi eru ekki það sem skilgreinir hugtakið feminismi og því gersamlega út í hött að dæma alla feminista út frá einhverjum örfáum. 


Karlkyns og kvenkyns feministar berjast almennt fyrir jafnrétti kynjanna, alveg sama þó einhverjir einstaklingar geri það ekki og kalla sig feminista. 


Allt þetta breytir því samt ekki að kona sem berst fyrir ákveðnum réttindum kvenna þar sem á þær hallar er á engan hátt skyldug til að berjast líka fyrir einhverjum málstað fyrir karla þar sem á þá hallar. Það gerir hana ekkert sjálfkrafa að minni feminista/jafnréttissinna þó hún sé ekki að taka alla bardagana. 

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 18:15:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei, en þegar engin feminísk samtök taka málefni karla fyrir, engin feminískur flokkur osfrv, allt á einn veginn og oftast af algjöru skilningsleysi og kjánaskap þá er lítið að marka að þetta "snúist nú allt um jafnrétti"...

Venja | 20. ágú. '18, kl: 18:16:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

um hvaða samtök ertu að tala?

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 18:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu að ég fari að telja upp feminísk þrýstiöfl í samfélaginu ?

Venja | 20. ágú. '18, kl: 18:21:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég væri alveg til í að kynna mér hvaða félög það eru sem kenna sig við feminisma á Íslandi. Svo þætti mér áhugavert að vita hvað þú tleur vera feminískt félag


En nú var mér samt að detta í hug félag sem er að berjast fyrir réttindum feðra til jafns á við mæður sem var fyrir ekkert svo löngu í fréttunum. Það er til dæmis feminismi. Ég kem bara ekki fyrir mig hvað félagið eða samtökin heita.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 18:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki feminískt félag nema þú viljir benda mér á eitthvað sem ég hef ekki séð áður. Kvenréttindafélag íslands, Bríet, Feminísk félög innan allra stjórnmálaflokka, innan skóla og innan opinberrastofnanna osfrv osfrv..... Þetta er upp til hópa sérhagsmunapot út frá kyni og ekkert annað.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 18:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki að vera "feministi" í nafninu á félaginu til þess að það sé feminískt. Ekki frekar en að það þurfi að vera orðið "jafnrétti" til að það sé jafnréttissinnað. 


Í fljótu bragði tókst mér bara að finna upplýsingar um Kvenréttindafélagið, hvað er það sem þér finnst í stefnuskránni þeirra sem bendir ekki til jafnréttisbaráttu? Hvað eru þessi félög að gera sem traðkar á réttindum karla eða ætlast til að konur séu rétthærri en karlar á einhverjum sviðum? Ég geri mér alveg grein fyrir og hef líka séð að það eru einstaklingar sem vilja bara jafnrétti sem er þeim sjálfum í hag, en væri til í að vita hvaða samtök berjast fyrir ójafnréttindi í nafni feminisma, og hvernig sú barátta lýsir sér?


Þú gerir þér væntanlega grein fyrir að þar sem það hallar meira á konur á fleiri sviðum (ekki öllum samt) þá gefur auga leið að sú barátta er meira áberandi en sú þar sem hallar á karla (þar sem það er sjaldgæfara)? 


Mér finnst líka alltaf jafn áhugavert að þegar talið berst að jafnrétti kynja þá koma alltaf einhverjir og æpa "hvað með jafnrétti fyrir karla?" Þetta kannast maður eiginlega ekki við úr öðrum jafnréttisbaráttum, til dæmis jafnrétti svertingja. Þegar þeir berjast fyrir jafnrétti og berjast gegn óréttlæti sem beint er að þeim þá hef ég ekki tekið eftir að hvít fólk æsi sig og ætlist til að svertingjar berjist fyrir þeirra réttindum...

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:01:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem dæmi setti kvenréttindafélag sig upp á móti því að basic nálgun réttarkerfisins væri að foreldrar væru með jafnt forræði. Þ.e.a.s útigangspunkturinn. (en fyrir utan það, hef ég aldrei séð neitt sem snýr ekki að konum)

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvenréttindarfélagið even

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:02:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er svo bara ekkert sammála þér að það halli á konur á fleirri sviðum en karla.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þætti mér afspyrnu lélegt af samtökunum, hvar finn ég eitthvað um þetta? gúggl hjálpaði mér ekkert.


Eins og ég benti á þá gefur auga leið að barátta um jafnrétti kynjanna snúist meira um það kyn sem meira hallar á. Það að eitthvað snýr að konum er ekki það sama og að það sé gegn körlum. Í stefnuskránni er talað um fæðingarorlof og jafnrétti í þeim málum, það getur ekki snúið bara að konum.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gjössogvel Femínistafélag Íslands vill þó koma fram almennum athugasemdum varðandi
frumvarpið og barnalög nr. 76/2003. Félagið styður áframhaldandi fyrirkomulag

um að dómara sé ekki heimilt að dæma sameiginlega forsjá. Ef dómsúrskurð þarf

til að leysa úr ágreiningi foreldra hlýtur það að vera ljóst að ekki sé vilji eða geta til

samráðs milli foreldra. Upphaflegar breytingartillögur að barnalögum miðuðu að því

að veita dómara heimild til þess að dæma sameiginlega forsjá, í almennum umræðum

um 26. gr. frumvarpsins ( 52. gr. barnalaga) er vikið að slíkri heimild og ber að taka

hana út með tillit til núverandi frumvarps.

Femínistafélagið vill einnig leggja til að tekið verði til skoðunar hvort almennar reglur

einkamálaréttarfars um sönnunarfærslur skuli eiga við þegar álit er um hvort barn

eða aðrir á heimili barns verði fyrir ofbeldi á heimili sínu. Með hagsmuni barnsins að

leiðarljósi væri vert að taka til skoðunar að hvort veita eigi dómara heimild til þess að

lækka sönnunarmat í slíkum málum með hagsmuni barnsins að leiðarljósi.

Athugasemdir við einstakar greinar

23. gr.

Femínistafélag Íslands leggur til að lögð verði niður heimild í barnalögum til þess að

komið verði á umgengni með aðför. Samhliða mætti skipa nefnd til að skoða hvernig

eigi að bregðast við þegar annað foreldri tálmar umgengni. Aðför til umgengni er

svo afdrifarík aðgerð að erfitt er að sjá að hún geti verið framkvæmd með hagsmuni

barnsins að leiðarljósi. Með slíkri aðfarargerð er því verið að taka réttindi foreldra

fram yfir réttindi og velferð barnsins. Frumvarpið er til bóta frá núverandi barnalögum

að því leyti að aðför til umgengnis verið ekki framkvæmd nema að undangengnu

fjárnámi vegna dagsekta, en Femínistafélagið leggur þó til að einnig verði skoðaðar

afleiðingar dagsekta og fjárnáms með tillit til hagsmuna barnsins.

 
Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar allt annað félag en áhugavert engu að síður. Ég er ósammála þeim með forsjána þó þetta sé í raun ekki það sama og þú sagðir. 


Svo er reyndar neðar eitthvað sem væri í flestum tilfellum körlum í hag, sbr punkturinn um viðbrögð vegna tálmunar. Þarna ertu kominn með annað dæmi eins og þú varst að biðja um ;-)

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:20:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt, ég ruglaði félögum. En þetta er það sem ég sagði. En þetta neðsta, gief mí a fukn break, þau eru að fara fram á að dómstólar geti ekki neytt í gegn að foreldri hitti barn þegar það er verið að tálma, en til að koma til móts við það yrði sett á fót "nefnd"........ Þetta er ógeðslegt...

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorrí ég misskildi aðeins þetta með aðförina. rétt. Hvaðan tókstu þessa grein/frétt? 


Ég fann enga heimasíðu hjá þessu félagi en skoðaði aðeins facebookið hjá þeim. Þó þau berjist fyrir áhugaverðum atriðum þá eru nokkur atriði sem ég er ósammála þeim með.


Engu að síður þá breytir þessi facebook grúppa ekki merkingu orðsins feministi, og réttlætir ekki að önnur samtök kennd við feminisma séu dregin í svaðið. 




bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú bara reynsla mín af feminískum hópum, félögum og spjallgrúppum. Sérhagsmunapot / sexismi. Öll nálgun er út frá hvað hagnast konum. Man ekki hvaða feminísku samtök settu sig upp á móti því þegar einhver þrýstihópur fór fram á að ristispeglun karla fengi sömu fjárveitingar og brjóstakrabbameinsleit..... Algjört kunnáttuleysi um heimilisofbeldi, blinda fyrir að kynferðisleg áreitni er nokkuð jöfn, misskilningur á ástæðum launamismun osfrv osfrv.... Bara einhver tilfinningalegur æsingur og þvæla.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég reyndi að taka samtalið við feminista. Algjörlega hopeless case. Því fyrr sem feminismi endar því betra, þetta er kolröng nálgun og er ekki að stefna í neinar breytingar.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:43:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er feministi, finnst þér ég vera að æsa mig? (enn og aftur minni ég á að félög á íslandi hvorki eiga né skilgreyna þetta orð)


Ef ekki væri fyrir feminisma þá væri ég ekki hér að spjalla við þig með þær skoðanir sem ég vil hafa. Þá væri ég á svipuðum slóðum og konur í Saudi Arabíu. Mér þykir einstaklega sorglegt að fólk í mínu samfélagi sjái ekki hvað þessi barátta hefur gert og haldi því fram að þetta sé "röng nálgun". 

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:47:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Höfum það á hreinu að 1stu og 2ðra bylgju feminisma þá hefði ég kallað mig feminista. Það sem er í gangi í dag er allt allt annar handleggur.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:52:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta voru líka þau viðbrögð sem konur fengu þá. 

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:54:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fáranleg rökvilla. Í fyrsta lagi gerir það hlutina ekkert réttari í dag. Í öðru lagi þá er það bara rangt hjá þér, annars hefðu réttindi kvenna ekki náð fram.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok, þá er ekki mikið meira að ræða. Þú virðist hafa ákveðið að dæma feminisma út frá "tilfinningu" frekar en staðreyndum. Hafðu það bara gott og farðu nú út að berjast gegn öllu þessu mótlæti

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engin tilfinning. Langri reynslu og fáranlegu blæti fyrir að kynna mér þessi málefni vel.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:41:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hljómar mjög mikið eins og þú kynnir þér málin voða vel frá því sjónarhorni sem þig langar að sjá. Mæli með að skoða fleiri hliðar og ekki bara leita að því sjónarhorni sem speglar þitt eigið. Það tók mig mínútur að sjá að kvenréttindafélagið er ekki með karlhatandi stefnu til dæmis. Maður þarf að vera opinn fyrir því.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei sagt að feministar séu með karlhatandi stefnu. Ég hef sagt að öll framkvæmd er sérhagsmunapot út frá kyni. Ég kynni mér by the way ekki aðeins aðra hliðina, ég dýfi mér einnig nokkuð langt í rannsóknir á þessum málum. Ég tel mig geta fullyrt að skoðanir þínar séu ekki beisaðar á jafn mikilli skoðun málsins og mín þannig það væri kannski í lagi ef þú frekar en ég tækji skref aftur og pældir hvort þú sért með skoðanir þínar einungis út frá því að hafa kynnt þér "sjónarhorni sem speglar þitt eigið"...... En ég tel ekki líklegt að það muni nokkurn tíman ske, byggi það mat mitt, enn og aftur, á reynslu....

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjá feministum er þetta meira lífssýn/trúmál heldur en þekking eða að kynna sér málið.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enn og aftur neitaru að skoða hvað feminismi þýðir og fordæmir alla feminista (sem eru margar miljónir) út frá nokkrum. Svo segistu vera tilbúinn til að skoða allar hliðar... oh well....

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 20:00:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef rökrætt við feminista fram og til baka um ranga nálgun heimilisofbeldis því tölurnar eru skuggalega líkar. (ég er btw þolandi ofbeldis af hendi konu) Að launamismunun sé ekki vegna misréttis, að kynferðisleg áreitni sé mjög lík osfrv. Ég hef vitnað í rannsóknir, bent á galla við þær rannsóknir sem hafa verið gerðar og bent á að ályktanir sem séu dregnar er ekki réttlætanlegt miðað við fyrirliggjandi gögn. Leið og reynt er að ræða þessi mál af alvöru við feminista þá þagna þær. Birtast svo 2 dögum síðar með sömu möntruna á öðrum facebook vegg. Það kemst ekkert inn og það er engin vilji fyrir því að skoða staðreyndir og rökræða gögn. Það er ekkert hægt að ræða þessi mál, þannig hér eftir er bara best að kjósa gegn þessu complett við öll tækifæri.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 20:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig já, ég er búinn að gera upp hug minn, það má svosem segja það og fordæmi hér með feminista. En það er eftir 2 ára tilraunir til að taka uppbyggilegar umræður um þessi mál og ómælda klukkutíma í að skoða gögn. Hefur nákvæmlega ekkert upp á sig, feministum er upp til hópa sama..... Trúmál, telling you...

Venja | 21. ágú. '18, kl: 08:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott að viðurkenna fordómana sína en leiðinlegt að vilja ekki gera neitt í þeim.


Ég er feministi og mér er ekki sama um neitt af þessu sem þú nefndir. Og ég þekki marga sem eru sömu skoðunnar.


En þín reynsla af þessum einstaklingum breytir samt sem áður ekki málfarslegri skilgreiningu orðsins feminismi.

bfsig | 21. ágú. '18, kl: 16:32:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málfarsleg skilgreining skiptir mig minna máli heldur en síendurtekin hegðun þeirra sem eru í framlínu og njóta stuðnings þeirra sem kalla sig feminista. (og það er raunin, það er meira vægi á bakvið samtök eins og feministasamtök íslands ef 95% landsmanna skilgreinir sig sem feminista)........ En ég endurtek, ég tek þessa stöðu gegn ismanum, ég fordæmi ekki einstaklinga eftir bestu getu.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 19:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég viðurkenndi strax að vera ekki vel inn í málum þessara samtaka á íslandi, en ég er hinsvegar mjög vel að mér í almennum feminisma og eins og ég sagði, ég hef tekið þátt í feminískri baráttu einnig fyrir auknum réttindum karla. Bara ekki á Íslandi þar sem ég bý ekki þar og hef ekki gert mjög lengi. Svo þessi fullyrðing þín er röng. Rétt eins og skilgreining þín á feminsima. Ég var hinsvegar mjög svo opin fyrir því að kynna mér það betur, og sagði að ég væri ósammála ákveðnum skoðunum þessa hóps. Svo það sem þú telur að muni ekki nokkurn tíma ske, hefur þegar skeð. 


Það að þú segir að "öll framkvæmd er sérhagsmunapot út frá kyni" er einfaldlega rangt og endurspeglar enn og aftur að þú hefur ákveðið að feminismi sé grýla og þið karlar fórnarlömb hennar og virðist ekki hafa áhuga á að skoða neitt annað en það. 





bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:54:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað á ég að skoða ? Ég er búinn að skoða þetta mjög vel og þetta er niðurstaðan.

Venja | 20. ágú. '18, kl: 20:05:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara á byrjuninni: Hvað er feminismi?


Ég skal gefa þér hint: Hann er ekki skilgreindur út frá gjörðum einstakra einstaklinga eða hópa á Íslandi. 


Ég gæti nefnilega gersamlega tekið undir gagnrýni á ákveðna hópa eða einstaklinga, en að segjast ekki vera feministi út af því að manni þykir feministafélag íslands ekki vera að berjast fyrir réttu hlutunum eða nota réttar aðferðir er eins og að segjast ekki styðja sjálfstæði Íslands af því að maður er á móti Sjálfsæðisflokknum. 

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 20:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gæti aldrei stutt sjálfstæðisflokkinn útaf sjálfstæðisflokkurinn lætur Bjarna Ben sitja í þessum stóli óáreittur. Sama með Sigríði Anderssen osfrv.... Ef sjálfstæðisflokkurinn eða einhver partur hans væri að hamast í þeim, þá gæti ég skoðað flokkinn..... Sama má segja um feminista...

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 20:15:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skal samt segja eins og er, þótt ég sé á móti feminisma er ég ekki á móti öllum feministum. Tel þig sem dæmi heilli en flesta. Þótt ég fordæmi isman þá fordæmi ég ekki alla einstaklinga sem aðhyllast honum, svo það sé á hreinu. Hef meira að segja rökrætt við kynjafræðing sem ég taldi ekki alveg kúkú. (hef ekki mikið álit á þeirri stétt)

Venja | 21. ágú. '18, kl: 08:06:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla að gera eina loka tilraun til að athuga hvort þetta komist í gegn.

Íhugaðu að snúa þessu við: "Vera á móti sumum feministum og þeirra skoðunum og gjörðum en ekki feminisma", þar sem að segjast vera á móti feminisma er að segja að þú sért á móti jafnrétti kynjanna (já það er merking orðsins, alveg sama hvað einvherjir einstaklingar segja)

bfsig | 21. ágú. '18, kl: 16:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sætti mig ekki við þessa tilraun. Meðan nánast engir þrýstihópar og engir stjórnmálaflokkar stuðla að réttlæti í kröfum sínum og þrýsting þá verð ég að henda þessum stimpli frá mér. Kalla mig frekar jafnréttissinna.

Venja | 21. ágú. '18, kl: 08:03:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þú hafir ekki fattað samlíkinguna hjá mér.


Þér er illa við sjállfstæðisflokkinn svo þú ert þá á móti sjálfstæði landsins? Svona eins og þér er illa við t.d. feministafélagið þá ertu á móti feminisma...

bfsig | 21. ágú. '18, kl: 16:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fattaði samlíkinguna, ég breytti henni svo þú skiljir hvað ég sé að fara. Meðan feministar gagnrýna aldrei hvor aðra fyrir óréttláta þvælu þá tek ég það sem móralska blessun á gjörningin.

Venja | 21. ágú. '18, kl: 21:33:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er til dæmis feministi og ég gagnrýni þetta. Ég hef einnig oft séð gagnrýni á feminista og rökræður þeirra á milli í fjölmiðlum. Þú bara neitar að sætta þig við að það eru til feministar sem eru ekki að traðka á réttindum annarra. 


Leitt að þú ætlar að taka barnalegu hegðunina og bíta fast í að dæma alla út frá þessum eina hóp sem þú gast fundið dæmi um slæma hegðun. En það verðuru að eiga við þig. Ætla ekki að halda þessu áfram.

bfsig | 21. ágú. '18, kl: 21:40:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki að dæma alla, er að dæma isman, hann er óþarfur og á röngum póli. En allt í góðu.

Vignir777 | 27. ágú. '18, kl: 15:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef nasisti eða kommúnisti gera góðverk þá er það ekki þar með sagt að nasismi eða kommúnismi séu góðar stefnur. Orðið femin-ismi felur í sér að það hallar á annað kynið....Ergo feminismi er ekki jafnréttisstefna...ekki frekar en maskulinismi.

Venja | 27. ágú. '18, kl: 18:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það gerir það ekki. Orðið á uppruna sinn að rekja til þess tíma sem konur voru með svo að segja engin beisik réttindi og byrjuðu að berjast fyrir því að fá aukin réttindi til jafns við karla. Það þarf ekki að rannsaka málið neitt sérstaklega djúpt til að finna þetta. Létt gúggl að merkingu orðsins gæti hjálpað þér, einnig gæti verið áhugavert fyrir þig að lesa þér til um söguna. 


Þó að manni finnist orð eiga að þýða eitthvað ákveðið þá er það bara ekki þannig.

Venja | 15. ágú. '18, kl: 18:08:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"þær"? Þú þarft ekki að vera kona til að vera feministi. En jú, konur hafa líka barist fyrir auknum réttindum karla, en það er samt ekki skilyrði fyrir því að vilja jafnrétti að berjast fyrir alla. Ef svertingji sem barðist gegn apartheit í Suður Afríku berst ekki fyrir auknum réttindum hvítra, er hann þá ekki jafnréttissinni? 


Hefur þú barist fyrir auknum réttindum svartra? Indjána í Ameríkunum? Ef ekki, þá ert þú samkvæmt þinni skilgreiningu ekki jafnréttissinni eða hvað?

T.M.O | 15. ágú. '18, kl: 19:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

samkynhneigðra, transfólks... sveltandi barna í Afríku, sjálfsæðisbaráttu Kúrda... þú veist að þú ert bara hræsnari ef þú berst ekki af fullum krafti fyrir ALLRI mismunun í heiminum... velti fyrir mér hversu mikinn tíma fólk eins og goodmotherfucker setur í að berjast fyrir einhverju meira en fjarstýringunni á sjónvarpinu

goodmotherfucker | 15. ágú. '18, kl: 16:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju berjast feministar þá aldrei fyrir neinum réttindum karla. Þyrftu þær ekki að gera það amk einstaka sinnm til að vera jafnrættissinnar.

T.M.O | 16. ágú. '18, kl: 03:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu mér. Hvaða málsstað berst þú fyrir, ekki tuðandi undir nafnleynd á netinu heldur opinberlega og undir nafni? Leggur allt þitt að veði fyrir eigin sannfæringu og réttlætiskennd? Ef þú gerir það þá ættirðu að vita að þú getur ekki ætlast til að aðrir berjist þína bardaga. Ef þú ert ekki sjálfur þarna úti að berjast fyrir þessu stórkostlega óréttlæti sem þú og þínir verða fyrir, hvernig dettur þér í hug að aðrir sem eiga alveg nóg með sína eigin baráttu leggi hana til hliðar af því að þú gargar og grætur eins og krakki undir nafnleynd á netinu.

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 04:26:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

TheMadOne: Ertu til í að senda þetta í emaili á þá sem standa á bakvið "He for She".... 'ranghvolfiraugunum'

T.M.O | 20. ágú. '18, kl: 12:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var þetta illa heppnuð tilraun til að flakka milli nikka hjá þér?

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 12:38:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha ?

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 12:39:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ég semsagt orðinn aðilinn sem þú varst að rífast við því það getur ekki verið að tvær manneskjur séu ósammála ruglinu í þér ? Get over yourself...

T.M.O | 20. ágú. '18, kl: 12:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol ég held að þú ættir að gera nákvæmlega það sem þú ert svona kurteislega að segja mér. Mér finnst ég finna einhvern pirring þarna...

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 14:10:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svara bara skíta móral með skíta móral, engin pirringur.

T.M.O | 20. ágú. '18, kl: 19:04:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


'ranghvolfiraugunum'


þú lagðir línurnar, ég bara spilaði með

bfsig | 20. ágú. '18, kl: 19:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski pínu.

KolbeinnUngi | 17. ágú. '18, kl: 22:17:27 | Svara | Er.is | 0

mér þætti það vera lágmark finnst að væri feministi að splita reikningum í 50/50 ef hún vill jafnrétti og allt það.
en það er ástæðan afhverju hún er einhleyp kæmi mér ekkert á óvart að hún væri svakalega erfið persóna að vera í sambandi við.

T.M.O | 17. ágú. '18, kl: 23:32:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol liggja þá möguleikarnir í því að finna konur sem eiga mann fyrir?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 30.4.2024 | 20:17
Alvarleg ógn sem engin vill ræða. Zjonni71 30.4.2024
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 30.4.2024 | 18:49
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 30.4.2024 | 18:35
Sjónin komaso 28.10.2008 28.4.2024 | 07:19
Simi ingimars 27.4.2024
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 27.4.2024 | 11:06
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
Síða 1 af 48250 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, annarut123, Paul O'Brien, tinnzy123, Bland.is, Hr Tölva, paulobrien, Guddie