Hæ vsrðandi bremsuvökva

Nonsi | 12. apr. '15, kl: 10:50:55 | 159 | Svara | Er.is | 0

Það sagði mér maður að það þurfi að skipta um bremsuvökva reglulega. Kannski annað hvert ár er þetta rétt og ef svo er af hverju? Ég hef aldrei heyrt um þetta (enda kannski ekki skrítið)

 

telin | 12. apr. '15, kl: 15:03:51 | Svara | Er.is | 1

Bremsuvökvi blandast vatni - hann dregur í sig raka úr loftinu í forðabúrinu, bæði loftraka og slaga. Tíðni skiptanna er mismunandi en ég held þó að flestir bílaframleiðendur gefi bremsuvökva lengra líf en tvö ár. Bremsuvökvi sem orðinn er mattur og/eða dökkur hefur dregið í sig raka og jafnvel myndað ryð í dælum (Rifin hlífðargúmmí á dælum geta líka orsakað raka í vökvanum og þ.a.l. ryð í dælum). Það held ég nú.......

Nonsi | 12. apr. '15, kl: 17:08:57 | Svara | Er.is | 0

Það er ss bara ef hann blandast . dregur eitthvað úr virkni hans með tímanum?

orkustöng | 12. apr. '15, kl: 19:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

e´g sá margt um þetta í netgrúski og spurði bifvvirkja en hann var lítið trúaður á þetta , þegar maður skiftir um bremsuklossa, ´a nokkurra ára fresti hjá mér,eyðast mjög hægt, bremsuklossa þá er dælum ýtt aftur til að gera pláss fyrir nýju þykkari klossa og held eigi ekki að ýta vökvanum tilbaka í kerfinu upp í kútinn við vél , geur gert vesen þar, þá er í staðinn tappað vökva af um loftskrúfuna á bremsudælum, þegar dælum er ýtt til baka og þannig endurnýjast smá af vökvanum , svo þarf að bæta á forðabúrið síðar, held hann hafi sagt að þetta væri nóg endurnýjun. en það er sagt að raki í vökva geti soðið þegar bremsur hitna við mikla notkun niður bratta langa brekku td fjall og þá myndast gufa í dælunni sem pressast ekki saman vel eins og vökvi svo bremsur verða lítt virkar. þannig að ég hef ekki endurnýjað vökva á mínum gamla og ekki verið til vandræða en ég ek ekki út á land og þarf ekki að bremsa niður fjöll.

orkustöng | 12. apr. '15, kl: 20:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ef maður geymir slatta af vökva í málmdós , gæti gilt um plast líka , í frosti , ætli loftið í dósinni myndi vantsdögg eis og gerist í bensíntönkum, sem blandast vökvanum í dósinni , svo kíkir maður stundum í dósina og þá endurnýjast loftið , nýr raki og dögg aftur næst , og hellir honum svo í forðabúrið ætli það sé slæmt.

orkustöng | 12. apr. '15, kl: 20:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða ekki til vandræða, það ryðgaði í sundur bremsurör í fyrra , en ég hélt það hefði gerst utanfrá , hef ekki hugsað útí hvort það gæti hafa gerst innanfrá vegna raka í vökva , efast um það samt.

habe | 12. apr. '15, kl: 22:31:32 | Svara | Er.is | 1

Sæl/l pannam.
Bremsuvökvi getur dregið vatn í sig við notkun.  Ef vatnsinnihalds verður ofmikið, þá er bílinn hættulegur.  Enda sýður vatn við mun lægra hitastig en bremsuvökvi.  Ef bremsuvökvi sýður, þá verður bílinn bremsulítill, jafnvel alveg bremsulaus.
Það er því góð regla að fá verkstæði til að mæla vatnsinnihaldið á bremsuvökvanum reglulega.
Kveðja habe.

orkustöng | 13. apr. '15, kl: 12:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski góð hugmynd habe en ef þetta væri rétt þá hefði einvher skrifað um það fyrr á netinu, en ef maður gúglar orðin vatnsinnihald bremsuvökva þá kemur engin niðurstaða, kannski er það orðað öðruvísi. ef maður gúglar bemsuvökvi vatn þá koma íslensar umræður og fræðslupistlar um þetta. ég sé að völvi merktur dot 3 og dot 4 eru úr ester efni sem er mjög rakasækið, en dot 5 silikon, líka til án sili fyrir keppni því sili þjappast of mikið f k. ekki blanda númerum saman vökvunum þótt sumir ráðleggi það , stendur. og já ryð og annað vesen innan kerfis ef vatn í vökva. .... ætli maður geti sjálfur rakamælt, td stóð að bremsur verði mýkiri , pedali gefi meira eftir ef raki í vökva , en það getur líka verið gamlar gúmmíslöngur farnar að gefa eftir við hjólin, og gæti maður tappað af vökva í málmdollu,með hræripinna vigtað nákvæmlega, hita svo á eldavélarhelllu svo vatn gufi upp og hræra á meðan kannski , vigta aftur og sjá muninn.

habe | 13. apr. '15, kl: 23:23:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæl/l orkustöng.
Hér geturðu séð skýrslu frá rannsóknarnefnd umferðarslysa, þar sem slys má meðal annars rekja til vatnsinnihalds bremsuvökva.
http://ww2.rnu.is/Files/Skra_0046802.pdf
Ég vona að þú takir mark á fagfólkinu sem skrifar þessa skýrslu, og gætir vel að gæðum bremsuvökvans á bílnum hjá þér.  Þar sem það getur skilið á milli lífs og dauða að hafa þetta í lagi.
Kveðja habe.

orkustöng | 14. apr. '15, kl: 15:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í langri brekku á
um 3 km kafla og er hallinn að meðaltali 8,6%. Neðst í brekkunni eru T –mót, Gömul hópbifreið, með 15 erlenda ferðamenn innanborðs ásamt leiðsöguog
ökumanni, fór út af þjóðvegi 1 í Reykjadal við slit á borðum og skálum var
ekki mikið en greinilegt að hemlun að
aftan var ekki fullnægjandi og hemlar á
framási höfðu ofhitnað. Blámi var á slitfleti
skálanna að framan og skán hafði myndast
á borðunum sökum ofhitnunar. Mynd 4: Hemlaskálin hægra megin að framan.
Greinilegur blámi var á slitfleti hennar.
Þegar hemlar ofhitna minnkar viðnám milli hemlaborða og skála með þeim afleiðingum að
hemlageta minnkar mikið sem og að hemlavökvi getur soðið. Leiðnimælingar á
hemlavökvasýnum sem tekin voru úr öllum hemladælum og forðabúri fyrir höfuðdælu leiddi í
ljós að vatnsmagn í vökvanum var um og yfir 3%. Ekkert vatn á að vera í hemlavökva en ekki
er hægt að koma í veg fyrir að vatn nái að komast inn í hemlakerfi með tíð og tíma. Vatnið
hefur meðal annars áhrif á suðumark vökvans en suðumark nýs hemlavökva er um 250°C en
fer niður í um 130 til 150°C við 3% vatnsinnihald1
. Vegna þessa eru líkur á að soðið hafi á
hemlakerfinu. Ef hemlavökvi sýður þá myndast gufa í kerfinu sem er samþjappanleg og
hemlun verður engin. Hins vegar hverfa ummerki um suðu um leið og vökvinn kólnar aftur og
gufan þéttistbæinn Einarsstaði að
kvöldi til miðvikudaginn 21. júlí 2010. Nokkrir farþeganna hlutu mikil
meiðsli og margir hlutu mar og skrámur.
Ljóst er að ökumaðurinn hefur þurft að nota hemlana talsvert á leiðinni niður af heiðinni bæði
vegna þess að hve löng brekkan er (3 km) og af því að bifreiðin er sjálfskipt. Þá er ljóst að
hemlun afturhemla var skert sem jók álag á framhemlana. Saman olli þetta ofhitnun í
hemlunum að framan. Ökumaður ber því við, að þegar hann steig á fetilinn rétt áður en komið
var að gatnamótunum, hafi fetilinn farið alla leið niður í gólfið án þess að bifreiðin hafi byrjað
að hemla. Rennir þetta stoðum undir að hemlavökvinn hafi farið að sjóða
Langar brekkur, hraðakstur, þungur farmur
og slitinn hemlabúnaður eykur hættuna á að hemlar ofhitni. R
. Tveggja punkta belti varna því að farþegi kastist út úr sæti sínu
og þar með minnka líkur á alvarlegum áverkum umtalsvert. Hins vegar koma þau ekki í veg
fyrir að efri hluti líkamans, og þar með höfuðið kastist til og jafnvel í næsta farþega, sæti eða
að hluta út um rúðu. Rannsóknarnefnd umferðarslysa beinir því til eigenda hópbifreiða að
íhuga vel að velja þriggja punkta belti umfram tveggja punkta þegar verið er að endurbæta
sæta- og öryggisbúnað bifreiðanna.

orkustöng | 14. apr. '15, kl: 16:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þarna olli vatn í vökva slysi og miklu líkamstjóni. en þetta var reyndar mun þyngri bíll en fólksbílar og hlaðinn, og best að nefna hér að það borgar sig að nota vélina til að hemla niður langar brekkur ef þarf en það er bara hægt a´beinskiftum eða amk ekki á ssk í d og það má ekki setja í lágan gír á of miklum hraða , þá vill tímareim slitna. ...........þá er það spurning hvort bílar í venjulegri þyngd lendi nokkurntíman í þessu vandamáli hérlendis , að missa hemlagetu vegna ofhitnnar. ég hef ekki heyrt um slíkt svo ég muni . það væri ágætisrök að finna þær upplýsingar. .ófinnanlegt í gúgli nema brake fade vídeó sýna flest keppnisbíla.og stærri . ....... mig rámar í þetta rútuslys. og varðandi minn vökva að þá þurfti ég að fylla á nýjan í fyrra þegar ég skifti um bremurör báðum megin meiraðsegja sem voru smá mistök . hélt lekinn væri í röngu röri fyrst. eða úr gömlum brúsum reyndar , óopnuðum samt minnir mig. ætli raki komist gegnum plastið í brúsum, hæpið kannski. en við ættum að skella inn skoanakönnun á blandið um hve oft fólk lætur skifta um vökva og láta vatnsprófa, geri það bara núna. .... jú ég man reyndar eftir bemsuleysi á löggubíl í útkalli sem ók á var það skurðlækni, líklega vatn í bremsum ef löggan sagði satt , sem er reyndar ekki aðalsmerki þeirra. ,,, en svo er annað, þótt ofhitni og sjóði að framan , þá ætti að vera minni hiti að aftan , eða hvað. nei það næst ekki þrýstingur á þær. hönnunargalli að hafa þetta svona eða hvað...... svo má nefna ða sumir td ungir venja sig á að aka hratt að næsta bíl eða renna að eftir höðun og lenda aftan við annan á rauðu og hemla ekki fyrr en á síðustu stundu, sem er verri að ferð ef hemlar bila.

Velvirki | 13. apr. '15, kl: 17:10:48 | Svara | Er.is | 1

Það er alvitað sama hvað google segir að á tveggja - fimm ára fresti þarf að skipta um bremsuvökva, hann eins og margir seigja mettast af raka. Framleiðendur bremsuvökva gefa oft upp hámarkslíftíma 2-3 ár. Stundum er ekki nóg að googla bara, það þarf líka að hlusta á aðra.

Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi JEEP

garandil | 27. maí '15, kl: 00:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bremsuvökva þarf að skipta um reglulega, verkstæði geta mælt rakainnihald og þar með sagt til um hvort rakinn sé of mikill. einnig er gott að skipta um hann ef hann er of dökkur og óhreinindi sjáanleg í forðabúri, þó svo rakamælingin komi út í lagi.

óhreinn vökvi veldur hraðara sliti á gúmíum og getur gengið undir gúmí sem getur valdið leka eða bakflæði í höfuðdælu. (petali sígur þó hvergi sé leki.)

að skipta um vökva er ekki mjög flókið né dýrt. og getur sparað manni dýrari viðgerðir þegar fram í sækir.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Nuddskóli Íslands í FÁ Superliving 30.4.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 30.4.2024 | 20:54
Alvarleg ógn sem engin vill ræða. Zjonni71 30.4.2024
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 30.4.2024 | 18:49
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 30.4.2024 | 18:35
Sjónin komaso 28.10.2008 28.4.2024 | 07:19
Simi ingimars 27.4.2024
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 27.4.2024 | 11:06
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
Síða 1 af 48305 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien, Kristler, annarut123, Guddie, tinnzy123