Íslendingar á Íslandi sjaldséðir eftir eina öld ?

kaldbakur | 11. ágú. '18, kl: 18:56:49 | 416 | Svara | Er.is | 0

Ef fram fer sem horfir þá verða Íslendingar í minnihluta á eyjunni okkar kæru eftir fáeina áratugi. 
Innflytjendur frá ESB löndum og aðrir t.d. flóttamenn verða þá í meirihluta. 
Nú sjáum við tölur frá Hagstofu sem segja okkur að að nýir erlendir aðilar með búsetu hér og fluttst hafa hingað síðustu 5  ár eru yfir 25 þúsund. En íslendingum fjölgar langtum minna kannski um þúsund. 
Þarf ekki mikinn reikingshaus til að sjá að eftir ca 25 - 30 ár  verða innfluttir fleiri en þeir sem við höfum kallað Íslendinga. 

 

T.M.O | 11. ágú. '18, kl: 19:10:10 | Svara | Er.is | 1

þetta er alveg kolrangt hjá þér. Eftir 100 ár þá eru innflytjendur næstu áratuga orðnir íslendingar og þeir sem eru íslendingar í dag eru flestir dauðir. Ef einhver hefur komið nógu nálægt þér til að þú eigir erfingja þá eiga afkomendur þínir eftir að eiga sér uppruna frá fleiri en bara þessum skandinavíu/keltnesku innfytjendablöndu sem flestir eru afkomendur í dag sem er þó alveg glettilega blönduð eins og frá frönsku skútunum, hermönnum á bandarísku herstöðinni og eðlilegum flutningum þess tíma. Ég á til dæmis ættir að rekja til afkomenda gyðinga aftur í ættir.... Það á enginn eftir að spá í þetta eftir 100 ár.

kaldbakur | 11. ágú. '18, kl: 19:16:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veistu mín kæra TheMadOne  ég er sammála þér !  Við munum blandast góðum innflytjendum. En það er mikilvægt að við fáum góða innflytjendur.  Ef við fáum innflytjendur sem eru of framandi okkar lífsháttum og öðrum Evrópuþjóðum þá verða átök og árekstrar.  Þessvegana verðum við að gæta að okkur og landinu okkar kæra. 



T.M.O | 11. ágú. '18, kl: 19:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við höfum bara ekkert vald á þessu og þú getur átt eftir að eiga afkomendur sem verða múslimar og það kemur þér bara ekkert við

kaldbakur | 11. ágú. '18, kl: 19:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú villt alltaf vera á rangri hillu mín kæra. Jú við getum átt afkomendur eða aðra sem okkur líkar ekki. Múslimar eru eins og þú veist mjög hræðilegir í mörgum löndum.  En við geturm reynt að fá ekki þannig lið hingað og það er að gerast í Evrópu. 

T.M.O | 11. ágú. '18, kl: 19:54:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru til hræðilegir múslimar í mörgum löndum, það er allt annað. maður kennir börnum í leikskóla að gera greinarmun á þessu.

kaldbakur | 11. ágú. '18, kl: 19:33:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta viðhorf þitt að við höfum ekkert vald í að þróa málin á jákvæðan hátt er dæmigert fyrir uppgjafarsinna og fólk sem hefur lítinn metnað. Þetta er svipað og í húsnæðismálum í Reykjavík í dag. Borgarstjórinn og fylgifiskar hafa gefist upp og halda að einhverjar töfralausnir að utan muni bjarga öllu eins og Borgarlína. 

T.M.O | 11. ágú. '18, kl: 19:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

blablablabla

kaldbakur | 11. ágú. '18, kl: 20:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta blabal viðhorf þitt er bara eins og þú ert.
En Evrópa er að forðast þessa vesalinga sem hafa ánetjast Múhameðstrú og eru sífellt til vandræða.
Þessum trúarhópum sem einnig hafa aðlagast illa menning Evrópu er því úthýst í Evrópu. 
Þetta er það sem er að gerast og stjórnmálaflokkae ESB landa eru að átta sig á.

T.M.O | 11. ágú. '18, kl: 23:17:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ferð alltaf að bera saman eitthvað sem tengist ekkert til að halda áfram að koma skoðunum þínum örugglega á framfæri. Halda sig við eitt umræðuefni, líklegra að fólk taki mark á þér

Dehli | 11. ágú. '18, kl: 19:15:06 | Svara | Er.is | 4

Af einhverjum furðulegum ástæðum, hafa íslendingar (flestir) mikin áhuga á fjölmenningu. Og vilja helst flytja inn eitthvað spúkí lið frá framandi löndum með önnur trúarbrögð og siði. Þetta þýðir að íslendingar munu fjölga sér hratt með lituðum kynþáttum, og því hverfur hvíti kynstofninn hratt.
Þess má líka geta, að hvítar íslenskar konur hafa meiri áhuga á námi og framapoti frekar en barneignum, og því hefur myndast kjöraðstæður fyrir "útrýmingu" á
hvíta íslenska kynstofninum.
Þetta þykir vissum aðilum rasísk skrif, en telja þeir sömu svo nauðsyn að hreinrækta mörg íslensk dýr.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 14:42:30 | Svara | Er.is | 0


Athyglisverð hugsun um að hér verði einstaklingar með erlent ríkisfang en íslenskt. Í lok 2. ársfjórðungs 2018 bjuggu alls 353.070 manns á Íslandi.  Í lok annars ársfjórðungs bjuggu 41.280 erlendir ríkisborgarar á Íslandi.
Þannig að íslenskir ríkisborgarar voru 311.790. TIl að erlendir ríkisborgarar verði fleiri (311.791) þurfa 270.511 að flytja til landins. Þá verður mannfjöldi á landinu yfir 600 þús. Ég hef meiri áhyggjur af því að þessi gífurlega fjölgun á næstu árum muni valda miklu álagi á heibrigðiskerfið og menntakerfið. 77% mannfjölgun á á næstum 30 árum er bara mjög alvarlegt mál.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 15:58:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem er alvarlegra mál, er það að stjórnmálamenn kunna ekkert að stýra eða stjórna neinu sem viðkemur fjölgun útlendinga á landinu.
Þeir gefa eftir öllum eða flestum kröfum útlendinga á kostnað þeirra innfæddu, og með því skapa þeir útlendingafóbíu hjá flestum íslendingum
í framtíðinni, og segja svo að við séum ekki nægilega umburðarlynd.
Þeir eru líka farnir að spá í að breyta umferðarvenjum okkar íslendinga til að þóknast ferðamönnum er mér sagt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert
kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 16:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef útlendingum sem hingað flytjast eru um og yfir 25 þús á 5 árum þá er sá hópur fljótur að stækka 50 þús  eftir 10 ár. 
'islendingum fjölgar ekki eins hratt.  Ef þetta eru innflytjendur sem verða síðan góðir Íslenskir ríkisborgarar þá er kannski ekki svo mikið að óttast.  Þessvegna er nauðsynlegt veita þeim búsetu sem við teljum æskilega og hafna hinum. 

ert | 12. ágú. '18, kl: 17:09:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok ef þannig að erlendum ríkisborgum fjölgar um 50 þús og verði þá 91.280. Þá get þeir orðið í meirihluta ef Íslendingar verð 91.279. Þá þurfa bara 250.511 íslenskir ríkisborgarar að deyja á þessu tímabili sem er afskapalega líklegt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 20:09:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var nú að nefna eftir eina öld - en ok tölurnar eru skuggalegar. 

ert | 12. ágú. '18, kl: 20:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


"Þarf ekki mikinn reikingshaus til að sjá að eftir ca 25 - 30 ár  verða innfluttir fleiri en þeir sem við höfum kallað Íslendinga."
Þannig að þegar þú segir ár þá maður alltaf að margfalda með 4. OK

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 20:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má svosem reikna þetta svona ... aukningin er það mikil á aðfluttum... Fyrir 15 - 20 árum var þessi fjöldi sem flutti hér inn bara brotabrot af því sem nú er. Ef sama aukning verður áfram þá þá gæti þetta farið svo að meirihluti væri orðinn útlendingar ... en við höfum tækifæri til að stjórna þessu eða við skulum vona það. 

ert | 12. ágú. '18, kl: 20:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að sýna fram á það þurfa bara  270.511 að flytja til landins til að við verðum í minnihluta. það eru alveg störf fyrir þetta fólk þannig að þetta er alveg raunhæft.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 20:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ... þetta er sennilega rétt tala hjá þér..  ...  en  ef 50 þús  innflytjendur eiga að meðaltali 4 börn pr. hjón .... eins og sumt af innflytjendum frá  N-Afriku og Miðausturlöndum er þekkt fyrir þá eru fólksfjöldatölur fljótar að breytast... 
Annars skiftir ekki máli hvort við erum að tala um hreinan meirihluta ... þetta eru svo stórar hlutfallstölur  að það þarf að hafa varann á og skoða áður en í oefni er komið. 
Það eru flest Evrópulönd byrjuð að gera og kemur að okkur eins og venjulega nokkru seinna.

ert | 12. ágú. '18, kl: 20:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En vandinn er sá að fólk N-Afríku og Miðausturöndum á erfitt með að fá dvalarleyfi hér á landi og flestir sækja um ríkisborgararétt um leið og þeir og geta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 22:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það má vel vera. ESB borgarar þurfa ekki ríkisborgararétt en hinir eru réttlausir án hanns a.m.k. hér á Íslandi.
Samt er það þannig í stórum löndum eins og Þýskalandi og Ítalíu og víðar  að þetta eru ólöglegir innflytjendur sem skipta hundruðum þúsunda. Vandinn í heiminum er  svo mikill vegna flóttafólks, fólksfjölgunar og hörmunga vegna styrjalda eða veðurbreytinga. Lausnin er ekki ein  það er alveg augljóst að það verða miklir tilflutningar fólks og hluti lausnarinnar er að fólk flytjist frá hörmungarsvæðum t.d. til Evrópu og norðlægari landa. En það verður að beita öðrum ráðum líka vegna þess hve vandamálið er stórt. Kannski er ekki hægt að bjarga öllum og við sjáum bara í dag að það drukkna kannski þúsundir manna á hverjum degi þegar þeir reyna að komast yfir Miðjarðarhafið. 

ert | 12. ágú. '18, kl: 22:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég tel að við þurfum að hafa verulegar áhyggjur af ólöglegum innfletjendum hér á landi enda er svo auðvelt hér á landi að lifa án kennitölu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 22:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe... það verður kannski  einhverntíma  góður business að selja kennitölur ? 

ert | 12. ágú. '18, kl: 23:02:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú getur selt kennitölur einasta klinga þá ertu í góðum málum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 12. ágú. '18, kl: 23:24:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veistu, ef það væri hvergi stríð þá væru engir flóttamenn. Hvernig væri að byrja að vinna að því?

kaldbakur | 14. ágú. '18, kl: 15:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flóttamenn eru jú margir vegna stríðs, en því miður þá eru ástæðurnar ekki bara vegna stríðs. 
Fólk flýr allskonar aðstæður, flóð, þurrka, eldgos og allskonar náttúruhamfarir. 

T.M.O | 14. ágú. '18, kl: 17:14:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það væri ekki stríð væru auðlindirnar nægar til að hjálpa fyrir utan að það væri ekki vandamál að komast að þeim sem þurfa aðstoð. Það er löngu ljóst að þér er alveg sama um fólk sem er ekki eins og þú en heimurinn snýst ekki um þig eða þína

jaðraka | 14. ágú. '18, kl: 18:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert alltaf jafn forskrúfuð blessunin hehe

T.M.O | 14. ágú. '18, kl: 18:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

innihaldsríkt svar, segir mikið um röklist þína

kaldbakur | 14. ágú. '18, kl: 19:55:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe segir meira um þig bara ...

T.M.O | 14. ágú. '18, kl: 20:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er bergmál hérna inni?

Flekkurinn | 16. ágú. '18, kl: 04:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gæti verið smá bergmál hjá þér, þar sem þú ert eins og ónýtur plötuspilari. Hjakkast síendurtekið á sömu rispunni. Skilurðu ekki að meirihluti múslima hafa bara nákvæmlega engann áhuga á að aðlagast nútímasamfélagi? Þurfa þeir að koma til landsins og nauðga öllu ættartrénu þínu svo þú áttir þig á því að þeirra siðir og siðferði er ekki samhæft með okkar? og að ef þú segir eitthvað "dæmandi" í návist þeirra, þá ertu heiðingi, og réttast væri að hengja þig. Það er ekki hægt að lofsyngja pólitískan réttrúnaðarkúltúr og vonast til að það verði nýja helvítis normið að þessar skítarottur fái úthlutuðu sér landssvæði á Íslandi til að vernda hefðir sínar og siði. Þessi helvíti eru þegar farin að koma sér fyrir í mörgum bæjum í Svíþjóð. Bæjum þar sem grunnstoðir nútímasamfélags geta ekki þrifist vegna þess að skítarotturnar ráðast á allt sem ætlar að hjálpa. Þ.A.S. Nema þú ætlir að henda í þau félagsþjónustupening, vegna þess að guð veit að þessar rottur eru aldrei að fara að lyfta fingri á sinni lífstíð, ef hægt er að kalla ævi meindýra það.

adaptor | 14. ágú. '18, kl: 20:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

múslimar eignast fleiri börn en fólk af öðrum trúarbrögðum það er ein af ástæðunum fyrir þessari gengdarlausu fjölgun múslima í evrópu og meðal annars belgíu ( eða bráðum belgistan ) þar sem múslimar eru við það að ná meirihluta

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 14. ágú. '18, kl: 20:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei fátækt fólk eignast fleiri börn. Innflytjendur eru fátækari en aðrir. Sýndu fram á háskólamenntaðir múslimar eignist fleiri börn en háskólamenntaðir kristnir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 14. ágú. '18, kl: 20:49:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já fátækt fólk og múslimar eignast fleiri börn það eru dæmi um efnaða múslima sem eiga tugi og jafnvel yfir hundrað börn ef við tökum belgíu sem dæmi þá fær fólk barnabætur með hverju barni það gæti verið hugsanleg ástæða fyrir því að múslimar fjölga sér þar eins og engin sé morgundagurinn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 15. ágú. '18, kl: 08:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það eru dæmi um ríka múslima í Belgíu sem eiga tugi barna eða hundruði barna. Gott geturðu komið með dæmi? Gott að fá dæmi af venjulegum háskólamenntuðum hjónum sem bæði vinna úti og eiga yfir hundrað börn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flekkurinn | 16. ágú. '18, kl: 04:37:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyndinn. Efast um að múslimar nenni að ganga í skóla þar sem þeir fá svo mikið af vorkun frá nútímasamfélögum, að það rignir yfir þá peningum. Háskólamennt er óþarfi ef þú kemst upp með að vera rotta.

ert | 16. ágú. '18, kl: 09:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Efast ekki um persónulega reynslu þína á þessu sviði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 16:05:00 | Svara | Er.is | 0

Fyrir þá sem telja að fjölmenning sé eitthvað sem gerir íslandi gott í komandi framtíð :

http://www.visir.is/g/2018180819732/hvitir-thjodernissinnar-ganga-aftur-ari-eftir-charlottesville

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 16:16:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem betur er erfitt fyrir Bandaríkjamenn að setja að hér á landi en slæmt að fá fólk með svona gerólíka menningu til landsins. Hvítir kristnir öfgatrúatrúarmenn og kynþáttahatar eiga ekkert sameiginlegt með venjulegum Íslandingum. Vissulega er geðbilað fólk hér á landi sem styður þessa erlenda menningu og hafnar hefðbundnum íslenskum lífgildum en það fólk er bara veikt á geði

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 16:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var bara að benda á að ólíkir kynþættir eiga ekki samleið. Bæði svartir og hvítir eiga við rasisma að stríða. En fjölmiðlar ræða bara fréttir þar sem hvítir eru að bögga svarta, en ekki öfugt. Og því hafa flestir íslendingar stórkostlegar ranghugmyndir um rasisma. Og sennilega ert þú ein af þeim.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 17:13:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á ekki nokkrum vandræðum með samskipti við fólk sem er með annan húðlit en ég. Þú tilheyrir menningaheimi illa menntaðs fólks sem trúir bulli. Sá menningarheimur sem trúir því að það sé munur á fólki eftir húðlit er stór í Bandaríkjunum. Flyttu þangað og leyfðu okkur íslenska menningarheimi að dafna. Við þurfum ekki að skemma íslenska menningu með fordómafullri útgáfu af kristni, menntunarskorti og fáfræði og við viljum það ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 17:59:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna fara rasistar aldrei í sólbað því að húðliturinn er það eina sem þeir dæma fólk eftir.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 17:11:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað finnst þér um myndbönd Paul Josephs á you tube ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 17:14:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg er háskólamenntuð. Ég horfi ekki á youtube-videó sem heimild. Ég er læs og þess vegna les ég fræðigreinar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 17:38:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert semsagt ekki ánægð með að það skuli vera til upplýsingaveita með því sniði, að sleppa við ritskoðun ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 17:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ritskoðun sem felst i því að verða nota alvöru heimildir og að ljúga ekki er ekki slæm.
En ég veit að þínum Trump-menningarheim er slæmt að geta ekki sagt hvað sem er og logið hverju sem er.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 17:45:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru mín skrif "fræðigreinar" ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 17:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei bull

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 17:59:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hægt að útskýra þetta hugtak bull.? Flestir sem nota orðið "bull" eiga yfirleitt erfitt með að rökræða og skoða mál oní kjölinn.
Og vita oft að þeir hafa rangt fyrir sér, en kjósa samt að halda áfram að lifa í sinni þægindarveröld sem er byggð upp á því
að trúa því að réttast sé að fylgja fjöldanum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:05:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bull - ósannar fullyrðingar sem fólk trúir þrátt fyrir að rök og rannsóknir sýni fram á annað

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 18:11:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mjög áhugavert að sjá menntað fólk vera illa við upplýsingatækniframfarir.

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það að sé auðveldara að koma fram með ósannar fullyrðingar og dreifa þeim eru ekki framfarir, heldur ókostur við upplýsingatækniframfarir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 18:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha okey bara ef elítan ætti einokunarvald á upplýsingum.

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:22:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að dreifa upplýsingum um að húðlitur stjórni greind, eða viðhorfum er vissulega réttur fólks en það er samt bull og það að dreifa bulli er aldrei gott.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 18:25:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að halda því fram að eini munurinn á milli kynþátta sé húðlitur er bull.

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt, kynþættir eru ekki til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 18:45:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

…maður þarf að vera háskólamenntaður til trúa þessu.

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:46:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, get trúað því en það er sem sagt hægt að líta út eins og norður-evrópubúi en vera með meirihluta gena sinna frá Afríku og öfugt. Þetta eru svo fá gen sem stjórna útliti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:07:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er engin munur á kynþáttum nema liturinn, má spurja hvers vegna sum trúarbrögð ná ekki upp á pallborðið hjá vissum kynþáttum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Spurnng þín er. Ef kynþættir eru ekki til af hverju vilja sumir kynþættir ekki suma trúarbrögð.
Ef einhyrningar eru ekki til af hverju vilja einhyrningar ost?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:18:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju svarar þú alvörugefnum spurningum með kjánaskap ? Hvernu gastu eiginlega klárað háskólanám ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að það er ekki hægt að svara spurningunni - spurning felur í sér þversögn og því er aldrei hægt að svara henni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú lest G.T sérðu líklega hvers vegna viss trúarbrögð virðast tilheyra ákveðnum kynþáttum. Þú sem háskólamenntuð persóna ættir ekki að vera í vandræðum með að finna það út, eða ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:24:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

´Breytir engu um að spurning þín fól í sér þversögn sem veldur því að það ekki hægt að svara henni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þversögn í spurningu ? Er það þetta sem er kennt í háskólum ? að snúa útúr og gera lítið úr þeim ekki hafa farið í háskóla ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:30:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þetta er kallað rökfræði.
Spurning þín var:
Ef við gefum okkur að kynþættir séu ekki til
af hverju sumir kynþættir sem trúa ekki einhverju.


Ef við gefum okkur að kynþættir séu ekki til þá eru engir kynþættir til og þá geta sumir kynþættir ekki trúa einhverju af því að þeir eru ekki til.
Það er ekki hægt að svara spurningunni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gerði tilraun til að spurja á þá leið: Ef fólk sem er litað/dökkt hallar sér frekar að islam,hindú eða heiðni en hvíti maðurinn að kristni, hver er ástæðan ef litamunur skiftir ekki máli ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:41:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aftur er forsendan frekar furðuleg. Í denn voru flestir kristnir dökkir enda Jesús dökkur á hörund. Í Bandríkjunum er flest svart fólk kristið. Í suður-ameríku er flest fólk kristið þótt það sé ekki hvítt. Í suðurhluta Afríku eru flestir kristnir óháð lit. Trú er mjög svæðibundin og það virðist vera sem menning hafi meiri áhrif á trúarbrögð fólk en litur. Ég hef t.d. ekki heyrt af því að þetta sé mikið vandamál í ættleiðingum og með ættleiði barn sem er með annan húðlit en maður sjálfur þá séu verulega líklegt að barnið muni aðhyllast önnur trúarbrögð

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 19:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað segir þú þá um þetta : My professor in Transcultural Nursing informed us that the majority of Muslims in America are black, the majority of people from middle eastern countries are Muslim, but the majority of Muslims overall are Asian. Mind blowing eh? It doesn't quite fit the stereotype. So, just remember... the people you spoke with probably had their own stereotype as well.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 19:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig felur þetta í sér að kynþættir velji sér trú eftir lit sínum. Þá ætti svart fólk í USA flest að vera múslimar og Jesús hefði átt að vera múslimi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 20:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist sem að dökkt fólk laðist frekar að islam eða hindú, frekar en kristni. Kannski er það eitthvað meðfætt/innbyggt ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 20:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er verulegt vandamál og íslendingar sem ættleiða lituð börn lenda ítrekað í því að þau hafni kristni og snúi sér að islam og hindúisma. Það er sama genið sem stjórnar húðlit og trúarbrögðum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flekkurinn | 16. ágú. '18, kl: 04:41:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dökkt fólk laðast líka meira að glæpum en aðrir húðlitir. Skoðum bara bandaríkin sem dæmi. 12% þjóðarinnar bera ábyrgð á 50% glæpanna. Það er ekki rasismi, það er staðreynd. Svertingjar eru múslimar bandaríkjanna. Fólkið sem nennir hvorki að lyfta tá né fingri, og vill frekar lifa á félagsbótum heldur en að leggja vinnu á sig í að auka eigin hag.

ert | 16. ágú. '18, kl: 09:26:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og voru þeir með svarta forseta sem aldrei nennti að gera neitt enda hafði hann lifað allt sitt líf á bótum og núna með hörkuduglega forseta sem vann sig upp úr fátækt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 18:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Falskar uppl. hafa verið til um aldir. 'i bókum og ritum víðs vegar um heiminn. You tube er ekki ólíkt góðu bókasafni. Margt rugl og margt gagnlegt og fróðlegt. Paul Joseph á you tube er klókur að afhjúpa alls kyns rugl og vitleysu, og óskiljanlegt að þú skulir ekki kanna hann betur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg rétt. En með þeirri upplýsingabyltingu sem hefur orðið er orðið mjög auðvelt fyrir hvern sem er að búa til að falskar upplýsingar og dreifa þeim.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 18:27:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Paul Joseph er ekki að dreifa fölsku efni. En margir fjölmenningarsinnar hata hann eins og pestina. Ekki fyrir það að hann sé að segja ósatt, heldur vegna þess að hann nýtir sér vel miðill sem er ekki ritskoðaður.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 12. ágú. '18, kl: 18:29:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Aha!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 14. ágú. '18, kl: 20:37:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju ertu með svona mikin rasisma gagnvart fólki frá bandaríkjunum ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 15. ágú. '18, kl: 08:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju eru aðrir í þessari umræðu með svona mikinn rasisma?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 16. ágú. '18, kl: 20:45:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það rasismi þegar einhver sér tölfræði glæpa í usa og segir frá því ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 16. ágú. '18, kl: 20:49:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en þegar hann túlkar það út frá kynþáttahugmyndum þá er það það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 16:41:58 | Svara | Er.is | 0

Því miður hafa fjölmiðlar ekki staðið sig í því að upplýsa fólk um ýmsar gagnlegar staðreyndir þegar það kemur að kynþáttamálum, og því er kynþáttum oft blandað samann með hörmulegum afleiðingum. Og í flestum tilfellum eru hvítir sagðir örsökin fyrir árekstrum og vandamálum.
En eftirfarandi video ætti að skýra vel út munin á svörtum og hvítum :
https://www.youtube.com/watch?v=bDazIXANnH0

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 16:49:53 | Svara | Er.is | 1

Bretar eru ekkert mjög hressir með málin hjá sér núna eins og við sjáum hér https://twitter.com/ITVWales/status/1028637647303049216

kaldbakur | 12. ágú. '18, kl: 16:59:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það eru nánast allar þjóðir Evrópu að loka sínum landamærum vegna innrásar ólöglegra flóttamanna frá Norður Afríku og Miðausturlöndum.  Breta eru að segja sig úr ESB vegna sameiginlegra landamæra Evrópu og innstreymis fólks frá N-Afríku og Miðausturlöndum.  Ítalar eru að undirbúa að vísa 600 þús ólöglegum flóttamönnum úr landi. Þannig mætti lengi telja upp aðgerðir flestra landa ESB. 

tommygun | 12. ágú. '18, kl: 17:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gleymist oft lýðræðislega ógnin af innflytjendum, við sjáum það erlendis að fólk kýs eftir kynþætti og trúarbrögðum í miklum mæli.

Dehli | 12. ágú. '18, kl: 18:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef múslimar koma til íslands með einum eða öðrum hætti, og ná að stofna stjórnmálasamtök mun margt breytast á íslandi. Gay pride verður lagt niður og einnig munu réttindi kvenna ganga til baka að mestu leiti. En þrátt fyrir þessa staðreynd virðast stjórnmálamenn sallarólegir yfir því að þetta fólk sé að hópast hingað. Hvað veldur ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

veg | 17. ágú. '18, kl: 10:47:24 | Svara | Er.is | 0

Fínt, það veitir ekki af blóðblöndun og fjölbreittari sýn á tilveruna hér á landi.  (eru afkomendur aðflutts fólks ekki íslendingar?)

ert | 17. ágú. '18, kl: 11:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


"E ru afkomendur aðflutts fólks ekki íslendingar?"
Nei, augljóslega ekki.
kveðja frá útlendingi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
Síða 9 af 47985 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Kristler, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien