Píratar.

scarlow | 28. jan. '16, kl: 18:06:55 | 872 | Svara | Er.is | 1

Ég mun kjósa þá, en þú?

 

Svessi12345
scarlow | 28. jan. '16, kl: 19:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kryddsíld stöðvar 2? ( fíbl )

Svessi12345 | 28. jan. '16, kl: 23:31:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Áramóta þátt stöðvar 2... Hún hagaði ser eins og fimm ára krakki.... Ertu virkilega að segja mér það að þú viljir kjósa fólk sem vill rústa landinu fyrir okkur? Eyðileggja fyrirmynd landsins með barnaskap? Hún fór langt yfir strikið með barnaskap í Kryddsíldinni, hún sýndi það fram að hún og hennar flokkur eiga ekki skilið atkvæði. Við þurfum að fá heiðarlegt og gott fólk sem er með allavegna andlegan þroska :)

scarlow | 30. jan. '16, kl: 20:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ert þú gamall? Þú talar eins og ....aðeins eldri en 5 ára.

Svessi12345 | 16. feb. '16, kl: 16:47:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég spyr allavegna ekki fullorðna manneskju hvort hún sé ,,aðeins eldri en 5 ára" Var erfitt fyrir þig að svara með rökstyðjandi svari? Sigmundur D og co eru að gera mjög góða hluti, þeir eru allavegna búnir að skafa meira en helminngin af drullunni sem vinstristjórnin setti, og þeir eiga eftir laga mikið. Ekki sé ég fram á það að Píratar geti eitthverju bjargað... Sorry en ég hlakka til þegar fólk mun drulls yfir hvað píratar gera þjóðfélaginu þegar þau komast til valds

Andý | 29. jan. '16, kl: 19:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Birgitta hefur alltaf sagt (þegar ég hef hlustað) að hún geti alls ekki séð sig sem forsætisráðherra og reyndar finnst mér það gegnumsýra pírata að þeir kæri sig ekki um einhver stjórnandi-landinu-völd. Þess vegna myndi ég kjósa þau – áfram fallega pönk *písmerki*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

KolbeinnUngi | 31. jan. '16, kl: 20:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uss þú ert að tala um okkar ''supreme leader of Islandia of Atlanic sea ''

nautagullas | 28. jan. '16, kl: 18:58:05 | Svara | Er.is | 0

Steina67 | 28. jan. '16, kl: 19:08:38 | Svara | Er.is | 1

Nei aldrei.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 30. jan. '16, kl: 19:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað myndir þú kjósa í dag. Steina67?

Steina67 | 30. jan. '16, kl: 23:14:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hreinlega bara veit það ekki. Minn flokkur er ekki að standa sig í dag og ég er langt frá því að vera sátt.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 1. feb. '16, kl: 18:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þinn flokkur? Ertu innmúruð?

Steina67 | 1. feb. '16, kl: 18:17:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er í genunum.  ÉG er ekki tækifærissinni og hleyp á milli flokka á milli kosninga

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 1. feb. '16, kl: 18:19:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er í genunum?

Steina67 | 1. feb. '16, kl: 18:20:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða flokk ég kýs

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 1. feb. '16, kl: 18:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margbreytileg gen sem hefur.

Steina67 | 1. feb. '16, kl: 18:28:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hef alla mína ævi aðeins kosið einn flokk, einu sinni áður íhugað að kjósa annað og er að því núna.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 1. feb. '16, kl: 18:33:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég spyrja, hvers vegna kaustu þann flokk alla tíð. Við vitum bæði hvaða flokk við erum að tala um.

Steina67 | 1. feb. '16, kl: 18:35:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að stefna þeirra hentar mér.  Það kemur reyndar á óvart að ég geri það þar sem ég er fædd og uppalin í bændasamfélagi.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

scarlow | 1. feb. '16, kl: 18:39:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gangi þér vel, ég pírati.

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 19:27:18 | Svara | Er.is | 5

Veit það ekki strax en ég hef áhuga. Mig langar að sjá meira hvað þau vilja gera og hvernig þau ætla að útfæra það. Heilbrigðismálin, menntamálin, sjáfarútvegur og allt það. Ég vil vita hvar þau standa þegar kemur að einkavæðingu

Svo finnst mér neikvætt að allt í einu núna finnst Birgittu í lagi að vera lengur en 8 ár á þingi þegar komið er að henni að vera lengi í stólnum. Þetta er svo gamaldags pólitík hjá henni. Eitthvað sem ég hélt að Píratar stunduðu ekki eða er ég að misskilja. Kann samt vel við Birgittu, hún er fín annars.

GoGoYubari | 28. jan. '16, kl: 21:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

málið er samt líka að ef að píratar komast inná þing, segjum með meirihluta, þá bara verða að vera einhverjar manneskjur inni sem eru ekki alveg að stíga á þing í fyrsta skipti


annars var hún að tala um þetta í viðtali á rás2 í dag, ég bara kom inn í mitt viðtal svo ég veit ekki alveg hvort ég fari með nákvæmlega rétt mál (nenni ekki að leita þetta uppi), en hún sagðist hafa áhuga á að bjóða sig fram aftur ef kjörtímabilið væri stutt


og grunnstefnu pírata finnur þú bara á heimasíðunni, þar er m.a talað um sjávarútveginn

bananabongo | 31. jan. '16, kl: 12:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki sjávarútvegsmálin en það er bara ég, Ég þarf að skoða þetta.

Ég skil heilbrigðiskerfið eða hef mikinn áhuga þar. Hvar get ég fundið endanlega afstöðu pírata til einkavæðingar heilbrigðiskerfisins. Eru þeir með eða á móti?

Petrís | 28. jan. '16, kl: 20:42:52 | Svara | Er.is | 2

Hvers vegna? Hvað ætla þeir að gera í húsnæðismálum? Hvað ætla þeir að gera í bankamálum? Eftirlitsmálum? Esb málum? Schengen málum? Einhverjum málum?

Steina67 | 28. jan. '16, kl: 21:16:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sitja hjá?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Petrís | 28. jan. '16, kl: 21:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er erfitt fyrir ríkijandi flokk í ríkisstjórn

fálkaorðan | 28. jan. '16, kl: 21:29:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hefur þér dottið í hug að lesa stefnumálin og kinna þér það?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 22:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sumir eru alveg búnir að lesa stefnumáli en svo tala Píratar í kross. Eins og með einkavæðingu, sumir vilja einkavæða á meðan aðrir vilja það ekki. Er ekki hægt að segja af eða á með það.

Ég vil ekki kjósa flokk þar sem einkavæðing grunnþjónustu gæti orðið. Það eru til Píratar sem tala þannig að maður gæti haldið að þeir væru meira til hægri en Bjarni Ben.

Já ja´, ég veit að Píratar tala ekki um hægri og vinstri.

fálkaorðan | 28. jan. '16, kl: 22:09:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er jú vissulega engin ein flokkslína fyrir hinn almenna pírata til að fara eftir. Hver og einn má og getur haft sína skoðun. En stefan er unnin í kostningakerfinu þeirra út frá grunn srefnunni og það er það sem flokkurinn vinnur útfrá.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Petrís | 28. jan. '16, kl: 22:10:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er málið, þeir hafa ekki í raun neina stefnu í neinu.

GoGoYubari | 28. jan. '16, kl: 21:33:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fólk á rosalega erfitt með að skilja að píratar ákveða ekkert fyrirfram og gera einhverja eina stefnu sem einhverjir innan flokksins eru fylgjandi - að stefnu flokksins. Mál eru skoðuð frá öllum hliðum og ákvarðanir teknir í samræmi við allar helstu upplýsingar, ekki bara að allt sé fyrirfram ákveðið bara af því að það hentar/þóknast einhverjum í flokknum.

Petrís | 28. jan. '16, kl: 21:44:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ansi erfitt að kjósa einhvern ef þú hefur í raun enga hugmynd um hvað viðkomandi flokkur stendur fyrir, ég persónulega væri alveg til í að kjósa þá en síðan þeirra segir ekkert um framtíðaráætlanir, stefnumál eða neitt sem hægt er að byggja á.

GoGoYubari | 28. jan. '16, kl: 21:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ertu búin að lesa þetta? 


 

Stefnumál - Píratar
annars svona í einfaldasta skilningi, ef þú vilt sjá breytingu á alþingi þá er líklegast að hún muni gerast ef píratar komast í stjórn

Petrís | 28. jan. '16, kl: 21:56:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta segir ekki neitt, þetta er  svona almenn stefnuyfirlýsing. Hvað ætla t.d. piratar að gera í raunverulegum  málum og hvernig ætla þeir að fjármagna það. Ég hef séð svona flott loforð í hverjum einustu kosningum síðasliðin 30 ár. Kvótinn t.d. flott bjóða upp allan kvóta, það er æði og ég vildi að það yrði gert en hvernig, á að taka kvótann bótalaust af útgerðarmönnum, er það hægt. Hafa þeir látið gera lögfræði álit um hvort það sé hægt bótalaust? Byggðamál, hvað með þau. Landbúnaðarmál. Hvernig á að fjármagna öll þessi flottu loforð því þau eruð æði. Á að setja auðlegðarskatt, eignaskatt, hækka skatt og þá á hverja? Hvað meina þeir með þessum loforðum í menntamálum. Jafnvægi á milli bók, verk og list náms. Eigum við að draga úr stærðfræðikennslu og bæta við olíumálningu.

fálkaorðan | 28. jan. '16, kl: 22:14:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú var td í vikunni verið að kjósa um þunna fjármögnun. Þar er td ein leð sem píratar sjá og vilja fara til þess að sækja eðlilegar skattgreiðslur til fyrirtækja sem eru að svíkjast undan því á eðlilegum mælikvarða. Þú getur svo skemmt þér við að garfa í öðrum sértækum stefnumálum sem flokkurinn hefur kosið um, svona ef þú hefur áhuga á stefnu flokksins.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Pippí | 29. jan. '16, kl: 08:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég er búin að lesa þetta og ég er alveg heit fyrir því að kjósa pírata, en ég get ekki séð neitt um heilbrigðismál. Ég get ekki hugsað mér að kjósa flokk sem getur ekki hreint og beint talað gegn einkavæðingu í heilbrigðiskerfinu.

GoGoYubari | 29. jan. '16, kl: 09:59:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru alveg einhverjir innan pírata sem vilja einkavæðingu og einhverjir sem eru á móti. Það er svo ég viti til, ekki komin einhver ákveðin stefna í þeim málum (einhver má endilega leiðrétta mig ef ég fer með rangt mál). Hinsvegar er það alveg klárt að píratar eru alfarið á móti því að einkavæðing - eða aðrar breytingar eða loopholes innan kerfisins séu notaðar til að færa fjármagn frá skattgreiðendum til einhverra örfárra útvalda. Hægri öflin úr sjálfstæðisflokknum sem finnast innan pírata munu aldrei ná neinni meirihluta fótfestu innan flokksins hreinlega vegna þess hvernig kostningakerfið og umgjörð stefnumála er. Það geta ekki einhverjir nokkrir hagsmunaaðilar innan flokksins ákvarðað stefnu flokksins.

GoGoYubari | 29. jan. '16, kl: 10:30:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

btw ég var að rekast á "kostningakerfið" flipann inná síðunni hjá þeim, hérna sérðu t.d. tillögu sem þeir hafa samþykkt  https://x.piratar.is/issue/40/

  1. 7. Þessum markmiðum skal ná fram með hagræðingu á fjárhag heilbrigðiskerfisins, fækkun millistjórnenda og með aðgerðum sem minnka þörf almennings á heilbrigðiskerfinu, ásamt lækkun fjárlaga til Þjóðkirkju Íslands og samsvarandi hækkun á fjárlögum til heilbrigðiskerfisins.

Pippí | 29. jan. '16, kl: 12:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir þetta :)

nautagullas | 28. jan. '16, kl: 21:48:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig væri að kynna sér það á www.piratar.is? Fáránlegt hvað fólk heldur lengi í "ekki-stefnu-flokks" dæmið.

fálkaorðan | 28. jan. '16, kl: 22:17:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Því er básúnað í fjölmiðlum af fjölmiðlafólki sem vinnur ekki vinnuna sína. Heyrði síðast þáttarstjórnanda á Bylgjunni í dag halda þessu fram. Greinilegt að hann hefur ekki einusinni gúglað málefnin sem hann ákvað að fjalla um í þættinum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nautagullas | 28. jan. '16, kl: 22:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þetta sé mjög sjálfkjörin "heimska" hjá þessu ákveðna fjölmiðlafólki :)

fálkaorðan | 28. jan. '16, kl: 22:29:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat í þessu tiltekna tilviki er ég sammála þér. Svo er hann líka helblár blessaður.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

scarlow | 30. jan. '16, kl: 19:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þótt hann sé helblár, þá þarf það ekki að þýða að hann sé slæmur maður. Bara spilltur maður, sem vonandi finnur sína leið..

Petrís | 28. jan. '16, kl: 23:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég finn ekkert um heilbrigðismálin, geturðu linkað á stefnuna þar vegna þess að eftir að hafa verið á facebook síðunni lengi sé ég að stór hluti pírata vill algjöra einkavæðingu í heilbrigðismálum. Ég vil gjarnan vita hvort það séeinhver stefna gegn slíku.

nautagullas | 29. jan. '16, kl: 09:04:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna er smá c/p fyrir þig:

Hver sem er fær aðgang að Pírataspjallinu. Skoðannir þær sem á spjallinu birtast þurfa hvorki né eru tengdar formlegri stefnu Pírata.

Vert er fyrir blaðamenn þá sem taka þátt eða eru að fylgjast með umræðum hér að hafa í huga að umræður sem eiga sér stað hér endurspegla ekki stefnu Pírata nema það sé sérstaklega tekið fram. Engar endanlegar ákvarðanir eru teknar fyrir hönd félagsins hér. Við mælum með póstlistanum og kosningakerfunum okkar til að ná sambandi við skráða félagsmenn.

Kaffinörd | 28. jan. '16, kl: 21:21:38 | Svara | Er.is | 0

Mun líklega styðja Pírata. Er pólitískt munaðarlaus um þessar mundir en vonast til að flokkur í anda Alþýðuflokksins verði endurvakinn.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 21:53:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er björt framtíð ekkert í þá áttina?


Spyr sá sem ekki veit og þarf að fara að finna sér flokk til að kjósa

strákamamman;)

Kaffinörd | 28. jan. '16, kl: 22:05:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Björt Framtíð er eins og Framsóknarflokkurinn var yrir um 25 árum.

Petrís | 28. jan. '16, kl: 22:06:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst Björt framtíð bara vera prump. Ég veit svei mér ekki hvað á að kjósa, ætli maður skili ekki bara auðu

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 22:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

björt framtíð var ð ýta í gegn lengingu á fæðingarorlofi við fæðingu andvana barns....   það er nú aðeins meira en bara prump

strákamamman;)

bogi | 29. jan. '16, kl: 10:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Björt framtíð er ekki jafnaðarmannaflokkur -

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 16:43:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig flokkur er hann?


Hef ekkert fylgst með þessum nýju flokkum  heima

strákamamman;)

staðalfrávik | 29. jan. '16, kl: 00:22:43 | Svara | Er.is | 0

Mjög líklega.

.

alboa | 29. jan. '16, kl: 01:07:58 | Svara | Er.is | 2

Nei. Þá út frá því sem ég hef séð af málefnavinnu innan flokksins og svo hegðun sumra innan hans.

kv. alboa

Grjona | 29. jan. '16, kl: 07:01:20 | Svara | Er.is | 1

Eins og staðan er núna, nei.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bananabongo | 29. jan. '16, kl: 15:19:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers vegna?

Grjona | 29. jan. '16, kl: 21:06:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að það er annar hópur sem ég samsama mig betur við. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Klingon | 29. jan. '16, kl: 21:11:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

VG að eilífu!
eða allavega meðan Steingrímur tórir í pólitík.

Alpha❤ | 29. jan. '16, kl: 07:22:56 | Svara | Er.is | 1

Nei alls ekki...

bananabongo | 29. jan. '16, kl: 15:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju?

Alpha❤ | 29. jan. '16, kl: 16:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Finnst þeir virka sem idiots og er ekki hrifin af aðal fólkinu þarna og er hrædd ef þeir komast áfram. Held ég myndi meira að segja frekar kjósa Framsókn eða sjálfstæðis og ég er samt með óbeit á þeim

nautagullas | 29. jan. '16, kl: 19:28:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hrædd við hvað? Annars finnst mér ljótt að segja að þú myndir frekar kjósa framsókn eða sjálfstæðis! 

Alpha❤ | 29. jan. '16, kl: 23:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hrædd við hvaða hrylling þetta fólk myndi gera

Grjona | 30. jan. '16, kl: 06:49:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það yrði aldrei verra en það sem núverandi ríkisstjórn hefur gert eða myndi gera.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alpha❤ | 30. jan. '16, kl: 07:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki viss um það í sannleika sagt

Grjona | 30. jan. '16, kl: 07:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heilaþvottur :(

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

GoGoYubari | 30. jan. '16, kl: 11:29:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sorglegt að sjá svona

Grjona | 30. jan. '16, kl: 13:23:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb. Svona hefur D og B tekist að heilaþvo fullt af fólki. Virkilega sorglegt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alpha❤ | 30. jan. '16, kl: 16:55:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei er ekki hrifin af þeim heldur. Þetta er mín skoðun eftir að hafa fylgst með helstu mönnum Pírata inn á pírataspjallinu eins og Helga.

ragnarth | 30. jan. '16, kl: 12:59:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hrylling? Þú ert alls ekki að spara stóru orðin.

fálkaorðan | 30. jan. '16, kl: 19:40:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

O_o

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Pippí | 29. jan. '16, kl: 08:42:18 | Svara | Er.is | 0

Kannski, hef ekki tekið neina endanlega ákvörðun.

Orgínal | 29. jan. '16, kl: 08:48:02 | Svara | Er.is | 1

Nei.

bogi | 29. jan. '16, kl: 10:31:17 | Svara | Er.is | 0

Er óákveðin - mun amk. ekki kjósa framsókn né sjálfstæðisflokkinn. Annað er opið.

JackPot | 29. jan. '16, kl: 14:54:34 | Svara | Er.is | 1

Nei, styð þá 100% en gæti ekki kosið flokkinn eins og staðan er í dag. 

bananabongo | 29. jan. '16, kl: 15:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú?

Klingon | 29. jan. '16, kl: 21:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skilarðu þá auðu?

bfsig | 29. jan. '16, kl: 20:55:55 | Svara | Er.is | 0

bfsig | 29. jan. '16, kl: 20:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

(Fyrsta sinn á ævinni sem ég hef skráð mig í flokk)

bfsig | 29. jan. '16, kl: 21:06:14 | Svara | Er.is | 0

Það sem mér hefur fundist einkenna skoðanir margra mótfallna og helstu skot á pírata er að það séu engar stefnur. Þetta er að hluta til rétt. Stefnunar eru ekki margar. Ein helsta er að laga stjórnarskránna og það er mikill hiti í öllum að slíkt sé nauðsynlegt enda mikilvægt mál. Ég gæti farið út í fleirri eins og grundvallarframfærslu, opna umræðu, markaðslögmál eigi að stjórna arði af sjávarauðlind þjóðarinnar og svo framvegis... En ekkert af þessu skiptir þannig séð máli......
Píratar hafa talað fyrir persónukosningum. Fólk yfir höfuð getur ekki sett sig inn í öll mál, áhuginn né tíminn er ekki til staðar. Þessvegna er persónukjör mikilvægt, þú getur kosið þær manneskjur sem þú telur vinna af heillindum og einhverju gáfnafari.....

Ef þú kýst pírata þá ertu í raun ekki að kjósa málefni, enda hafa stjórnmálaflokkar aldrei staðið við sín kosningarloforð.
Þú ert að hvort þú teljir að píratar séu traustsins virði til að hafa upplýsta umfjöllun innan flokksins og taka rétta ákvörðun.
Þú værir í raun að kjósa um traust.

Ég mun persónulega aldrei aftur kjósa vegna þess að hinn eða þessi flokkurinn lofaði að gera hitt eða þetta.

Stjórnmálamenn eru yfir höfuð siðlausir og pólitík er eitruð.

hneta23 | 29. jan. '16, kl: 23:32:45 | Svara | Er.is | 1

Nei held barasta ekki.

Skreamer | 30. jan. '16, kl: 16:35:53 | Svara | Er.is | 0

Aldrei

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

scarlow | 30. jan. '16, kl: 17:16:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo vegna forvitni, hvað kýstu í dag?

Skreamer | 30. jan. '16, kl: 17:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara veit ekki hvað ég mun kjósa.  En ég kýs ekki flokka sem kjósa að útiloka fyrrum félagsmenn annarra flokka frá þátttöku.  Ég held að það hafi sannast á Pírötum að allir flokkar spillast þegar þeir eru komnir á þing.  Ég vil leggja þetta flokkakerfi niður, það er mannskemmandi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

scarlow | 30. jan. '16, kl: 17:22:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki flokkurinn sem útilokaði neinn. Aðeins einn meðlimur, sem á væntanlega varla mikla framtíð í stjórnmálum.

Skreamer | 30. jan. '16, kl: 20:25:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef heyrt þetta viðhorf frá fleiri pírötum, til dæmis að þeir útiloki kerfisbundið fólk sem hafi einhvern tíman verið flokksbundnir sjálfstæðismenn.  Svo væntanlega er um fleiri en einn að ræða.   Viðkomandi aðili sem fór með þetta opinberlega er þegar á þingi so...

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

scarlow | 30. jan. '16, kl: 20:35:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur heyrt, frá fleirum? Gangi þér vel.

nautagullas | 30. jan. '16, kl: 21:24:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum að tala um þá amk þrjá sem skilgreina sig sem pírata. Þvílík hneisa!

scarlow | 30. jan. '16, kl: 21:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert nú bara vitlaus .

nautagullas | 30. jan. '16, kl: 21:29:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

1." En ég kýs ekki flokka sem kjósa að útiloka fyrrum félagsmenn annarra flokka frá þátttöku." Gott, því píratar hafa það ekki sem stefnumál. Ekki að mér persónulega finnist það skipta einhvejru máli í því drullumall-ógeði sem einkennir íslenska pólitík :) án djóks, ef það væri það eina þá væri það vel sloppið.
2. Hvernig eru píratar spilltir?

3  Ætlar þú að gera eitthvað til þess að leggja þetta flokkakerfi niður eða ætlarðu kannski bara að sitja heima í fílu og kjósa ekki?

scarlow | 31. jan. '16, kl: 00:35:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Píratar fá mitt atkvæði burtséð frá bullinu í þér.

Skreamer | 31. jan. '16, kl: 01:49:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist á öllu að Píratar séu ekki sammála um stefnumálin sín eða öllu heldur ekki með þau á hreinu...hverju sinni.  Mér finnst allt við þetta batterí mjög spes en það á svo sem við um fleiri flokka.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

scarlow | 1. feb. '16, kl: 12:16:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En flokkar þar sem allir eru alltaf sammála um stefnumálin sín, ef við tökum sem dæmi Sjálfstæðisflokkinn. Allir þar voru sammála um að Hanna Birna ætti ekki að segja af sér. Allir sjálfstæðismenn eru sammála um að Illugi sé algjörlega óspilltur.

Skreamer | 1. feb. '16, kl: 13:07:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitt helsta flokkameinið er þetta með eina samþykkta skoðun.  Skv. íslenskum lögum eiga þingmenn að starfa eftir eigin sannfæringu...þeir starfa hins vegar flestir eftir einni samþykktri sannfæringu flokks síns.   Ef þeir ákveða að fylgja eigin sannfæringu sem ekki fylgir flokksmeirihlutanum þá fá þeir oftast bágt fyrir óháð þeim flokki sem þeir eru í.   Þess vegna segi ég að það sé gott fólk í öllum flokkum en finnst þót að það sé eins og að leita að óskemmdu epli innan um rotin.  Þegar þingmaður flokks gefur það út að ákveðinn þjóðfélagshópur sé ekki velkominn í flokkinn finnst mér það varhugavert og mjög umhugsunarvert að aðrir þingmenn hans hafi ekki leiðrétt það.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

scarlow | 1. feb. '16, kl: 13:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helgi leiðrétti það strax.

Fíbbla | 31. jan. '16, kl: 01:12:00 | Svara | Er.is | 2

Þeir voru aflið sem ég leitaði að áður en þeir urðu til og mannavalið hefur farið fram úr þeim björtustu. Vitleysingarnir inn á milli tilheyra bara akkúrat aflinu sem ég leitaði að.
Svo jahá, það má mikið út af bera til að ég slammi ekki exinu á þessa hingað-til vanmetnu nörda.

bananabongo | 31. jan. '16, kl: 12:17:31 | Svara | Er.is | 0

Vilja píratar einkavæða heilbrigðiskerfið eða vilja píratar ekki einkavæða heilbrigðiskerfið?
Getur einhver sagt mér þetta.

ragnarth | 1. feb. '16, kl: 16:47:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svarið við þessari spurningu fer eftir því hvern þú spyrð. 

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 00:40:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá get ég ekki kosið ykkur. Ég þarf að fá afgerandi svar við þessu.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 11:40:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okkur? Ég er ekki í framboði.


Vandinn við þessa spurningu þína er að hún er ekki já eða nei spurning. Það er þegar talsverður einkarekstur í heilbrigðiskerfinu. Viltu fá að vita hvort sá rekstur verði ríkisvæddur? Það getur í raun enginn flokkur gefið afdráttarlaust svar við þessari spurningu svo ég býst við þú verðir að skila auðu.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 12:00:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu Pírati?

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 15:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 15:39:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins gott. Þú talar eins og gamaldags sjálfstæðismaður

KolbeinnUngi | 31. jan. '16, kl: 20:10:32 | Svara | Er.is | 0

Yarrrr ME -< Pirate .... long live conflict and confusion YARRRRR

micro | 31. jan. '16, kl: 21:11:07 | Svara | Er.is | 2

mér fannst píratar alveg spennandi kostur, en hef verið að fylgjast með þeim, eða já kannski spjallinu þeirra og ákv. fólki sem vinnur fyrir flokkinn og ég finn mig ekki með því fólki.
Finnst margir hverjir vera of frjálsyndir (of mikið til hægri) Og svo virðist ekki mega minnast á feminísta þá fer allt í rugl. En þetta er auðvitað aðallega á pírataspjall síðunni sem er opin öllum og allskonar fólk að taka þátt.
En á sama tíma líst mér rosalega vel á Smára, Halldór og Helga Hrafn.


Háess | 1. feb. '16, kl: 01:49:17 | Svara | Er.is | 1

Já, ég mun kjósa þá.

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

scarlow | 1. feb. '16, kl: 12:25:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flokkar þar sem allir eru alltaf sammála eru tortryggilegir. Flokkar þar sem fólk er með mismunandi skoðanir og þorir að setja þær fram eru traustverðugri.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 00:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki nóg að vara með mismunandi skoðanir þegar kemur að málum eins og heilbrigðiskerfinu. Það þarf að komast að niðurstöðu og gera eitthvað í málinu. Annars eru Píratar bara eins og Framsóknarflokkurinn, segja bara eitthvað og allskonar til að ná í atkvæði.

Hvernig á að reka mennta og heilbrigðiskerfi á skoðunum einum saman, mismunandi skoðunum?

scarlow | 2. feb. '16, kl: 00:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

yeah sure.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 02:29:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Hvað vilja Píratar með heilbrigðiskerfið?

micro | 2. feb. '16, kl: 08:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf að vera sammála um grunnatriði eins og heilbrigðisþjónustu, vilja píratar að hún sé einkavædd eða ekki (finnst eins og þeir vilji það ekki, svona miðað við gildin þeirra, en svo koma ákv. hægri sinnaðir þarna sem ég gæti alveg trúað að myndu vilja einkavæða allt, til að hafa allt frjálst)
Sama með hluti eins og þjóðkirkjuna, vilja þeir hafa hana á ríkisspenanum eða ekki. 

Á meðan maður fær ekki ákv. svör við því sem manni finnst skipta miklu máli, getur maður ekki kosið flokkinn. 

Mér líkar allavega við marga pírata, en á sama tíma líkar mér ekki vel við aðra pírata og mun ekki kjósa þá ef þeir fara á lista, bara útfrá þeirra skoðunum.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 11:43:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einkavæðing heilbrigðisþjónustunnar er ekki já eða nei spurning. Það er þegar talsverður einkarekstur í heilbrigðisþjónustunni nú þegar. Ertu að tala um að selja þann hluta heilbrigðisþjónustunnar sem ríkið á eins og það leggur sig? Ég held það sé ekki á dagskránni hjá neinum flokki.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 12:14:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú. Vilja Píratar ekki nýja hugsun og nýtt kerfi, líka þegar kemur að heilbrigðisþjónustu. Er kannski erfitt að vera á móti einkavæðingu heilsu þegar allt á að vera frjálst?

Það er einkavæðing heilsu til í Svíþjóð og Albaníu en þar eru mjög ólík kerfi.

Hvers vegna geta píratar ekki verið á móti eða með einkavæðingu heilsu og sagt já eða nei. Aðrir flokkar hafa sagt já að nei með það.
Ef maður kýs til hægri þá er maður að kjósa með einkavæðingu það er alveg ljóst, þess vegna kýs ég ekki Sjálfstæðisflokkinn

Það væri rosalegt að kjósa Pírata og sitja svo uppi með stefnu Sjálfstæðisflokksins í heilbrigðismálum og fá kerfið sem er í Albaníu.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 15:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það væri rosalegt ef þetta tvennt mundi bæði gerast. Í 1. lagi að þú farir að kjósa Pírata. Mér sýnist engu máli skipta hvað þeir standa fyrir, þú mundir alltaf finna einhverja tilliástæðu til að kjósa þá ekki. Í 2. lagi að hér á Íslandi færum við að taka upp heilbrigðiskerfi að albanskri fyrirmynd.


Þessi rök þín eru svo absúrd. Píratar vilja nýja hugsun og nýtt kerfi og þar af leiðandi vilja þeir taka upp heilbrigðiskerfi að albanskri fyrirmynd. Þú hlýtur að sjá í hendi þér að þetta heldur ekki nokkru vatni.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 15:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú mig langar virkilega að kjósa Pírata. Ég verð bara að fá betri svör.

Ef Píratar og aðrir ætla ekkert að tjá sig um einkavæðingu heilbrigðiskerfisins þá verður hér kerfi að hætti Albaníu í boði Sjálfstæðisflokksins.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 16:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi síðasta setning þín er svo mikið slippery slope bull að það hálfa væri nóg. Þú segir mig hljóma eins og gamlan Sjálfstæðismann. Það er best að láta alveg ósagt hvernig þú hljómar í þessar setningu.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 16:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir mér að skila auðu vegna þess að ég spyr spurninga sem Píratar eiga ekki svör við eða vilja ekki svara.

Er þetta svona ef þú ert ekki með okkur þá eru á móti okkur hjá Pírötum.
Það er voða eitthvað gömul pólitík hjá þér.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 16:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég sagði þá eru það ekki bara Píratar sem geta ekki svarað svona absolút spurningu. Ég bendi á aftur að það er þegar mikið um einkarekstur í heilbrigðiskerfinu. Spurningin þín gæti þess vegna allt eins verið: vilja Píratar ríkisvæði heilbrigðiskerfið?


Það sem er aðkallandi í heilbrigðiskerfinu er ekki rekstrarform eða einhverjar breytingar á því heldur hversu miklum fjármunum á að verja í það úr ríkissjóði. 

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 16:59:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vitum að Sjálfstæðisflokkurinn vill algjöra einkavæðingu og VG vill enga einkavæðingu. Hvoruga ætla ég að kjósa þó þau segi mér hvað þau vilja gera.

Hvað vilja Píratar? Kannski ég kjósi bara Pírata og voni það besta.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 17:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara ekki rétt. Ég ætla ekki að fara að tala fyrir stefnu einhverra stjórnmálaflokka sem ég er ekki fulltrúi fyrir en þú verður að koma þér inn í raunveruleikann.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:11:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfstæðis hafa talað með einkavæðingu og vinstri hafa talað á móti.

Hvað segja Píratar?

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 17:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er annar hlutur en "algjör einkavæðing" og "engin einkavæðing". Varðandi Pírata þá hafa þeir alltaf lagt áherslu að hvert mál sé skoðað fyrir sig og rætt til að komast að skynsamlegri niðurstöðu, en ekki að gefa sér hana fyrirfram eins og þú ert að leggja til hér. Allir geta komið að þessum ákvörðunartökum. Ef þetta er þér mikið hjartans mál geturðu tekið þátt í ákvörðunartökunni. En ef þú vilt fyrirframgefna niðurstöðu án umræðu þá eru Píratar ekki flokkur fyrir þig.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:22:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að PÍratar hafa ekki tekið afstöðu hvort þeir eru með eða á móti einkavæðingu heilbrigðiskerfisins?

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 17:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Píratar taka ekki afstöðu án umræðu nei. Það er óskynsamlegt. Þessi umræða er teking hér:  https://x.piratar.is/
 

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:23:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"En ef þú vilt fyrirframgefna niðurstöðu án umræðu þá eru Píratar ekki flokkur fyrir þig."
Vó, Píratar farir að nota Framsóknar frasa.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 17:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki Pírati.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:17:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fulltrúi? Komdu þér sjálfur inn í raunveruleikann. Það er bara rugl að vilja ekki fá svör frá stjórnmálahreyfingu og mjög gamaldags pólitík að tala í hringi og tala niður þá sem spyrja óþægilega.

ragnarth | 2. feb. '16, kl: 17:19:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er útskýrt hér fyrir ofan. Þú virðist vilja fá svör sem eru í innihaldslausum frösum. Það er sannarlega gamaldags pólitík.

Thorium | 3. feb. '16, kl: 12:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar fólk veit ekki svarið þá talar það stundum í gátum.

Petrís | 16. feb. '16, kl: 17:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfstæðisflokkurinn vill ekkert algera einkavæðingu, hvaðan færðu þessa vitleysu

scarlow | 2. feb. '16, kl: 16:29:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má mikið ganga á ef Píratar ganga í sæng með sjálfstæðisflokknum. BjarN1 og Spillugi munu hverfa úr stjórnmálum eftir næstu kosningar. Hanna Birna er dauð í pólitík. Ekki má gleyma Heimdellingnum sem bauð til drykkjuveislu unglinga til að safna atkvæðum. Kannske næsta vonarstjarna Flokksins.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 16:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vonandi en maður veit aldrei. Sjálfstæðisflokkurinn er svo mikið valdaður af mörgum og gæti alveg platað Pírata.

daffyduck | 2. feb. '16, kl: 00:19:35 | Svara | Er.is | 1

Að sjálfsögðu eins og ég gerði síðast. Eini flokkurinn með viti.

Ágúst prins | 2. feb. '16, kl: 01:24:25 | Svara | Er.is | 0

Nei

Aldrei!

QI | 2. feb. '16, kl: 01:41:31 | Svara | Er.is | 0


Kýs þá 3svar.. :) betra að velja einhvern sem þú ert óviss um en einhvern sem þú veist að tekur þig í rassgatið. :)

.........................................................

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 15:43:41 | Svara | Er.is | 0

Ef Píratar verða með stjórnarmyndunarumboðið hvaða flokkum vilja þau helst vinna með?
Ég verð að fá að vita þetta ef ég á að kjósa þau. Ég vil ekki Sjálfstæðisflokkinn í stjórn og undanfarið er eins og Píratar séu helst til hægri eins og Sjálfstæðisflokkur. Velja þau Sjálfstæðisflokk með sér?

Jújú, ég veit að Píratar vilja ekki tala um hægri og vinstri.

scarlow | 2. feb. '16, kl: 16:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverju hefur þú að tapa ef þú kýst þá? Sérðu einhvern fýsilegri kost?

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 16:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eigunlega ekki en á ég þá bara að vera voða ánægð með Pírata og kjós þau í blindi. Ég veit ekkert hvernig þau vinna en sýnist að þegar eitthvað gerist þá eru þau bara eins og gamlir í pólitík. Sjáðu núna þegar Píratar eru heitir þá er erfitt að standa við stóru orðin og gefa stólinn sinn eftir og endurnýja mannskapinn þó það hafa verið krafa á aðra áður.

Hvað hafa Píratar gert sem skiptir máli. Hvað hafa þau lagt fram sem ekki hefur verið gert áður?

scarlow | 2. feb. '16, kl: 17:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist hvernig allir hinir vinna.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki Píratar einmitt farnir að nota þessi sömu vinnubrögð?

Yxna belja | 2. feb. '16, kl: 16:42:31 | Svara | Er.is | 0

Nje, ég held ekki. Amk ekki eins og staðan er í dag. Allt of margt óljóst og allt of fáir frambærilegir Píratar komið fram opinberlega. Ég myndi samt alltaf, ALLTAF, kjósa þá frekar en Sjallana eða Framsókn ef valmöguleikarnir væru bara þrír.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

scarlow | 2. feb. '16, kl: 16:46:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Píratar, gjörsamlega óspilltir. Þeir velja með hverjum þeir vilja starfa með eftir næstu kosningar.

bananabongo | 2. feb. '16, kl: 17:01:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þegar grant er skoðað passar Sjálfstæðisflokkurinn þeim best?

Equalizer | 2. feb. '16, kl: 21:44:54 | Svara | Er.is | 0

Að kjósa Pírata er eins og að kjósa "alls konar fyrir aumingja"...

QI | 3. feb. '16, kl: 17:40:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Álit þitt að mínu viti er alls konar fyrir aumingja.

.........................................................

Thorium | 3. feb. '16, kl: 17:56:24 | Svara | Er.is | 0

Nei. Ég vil að áfengi verði áfram selt í sérverslunum.

Thorium | 16. feb. '16, kl: 19:49:48 | Svara | Er.is | 0

Ég held ég kjósi Pírata. Ekkert annað í boði. Ég vil spillinguna burt.

Charmed | 16. feb. '16, kl: 20:52:28 | Svara | Er.is | 0

Reikna ekki með því.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

Equalizer | 16. feb. '16, kl: 21:22:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kjósa um flokk sem getur ekki myndað neina skoðun og sitja hjá í öllu,,, stefnumál þeirra er svona eins og stjörnuspáin.. getur átt við hvern sem er, um hvað sem er... það er voða þægilegt auðvitað...

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Bakkabræður í ríkisstórn Íslands ? jaðraka 16.10.2023 27.10.2023 | 20:34
Stefnumótasíður. Frigg 9.1.2012 26.10.2023 | 12:39
Verðbólga - vextir - afborganir jaðraka 25.10.2023 25.10.2023 | 17:11
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 23.10.2023 | 17:40
margskipt gleraugu stubban 22.10.2023
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Síða 7 af 47982 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Kristler, annarut123, Paul O'Brien, Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, Guddie