Að afsala sér ísl. ríkisborgararétti.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 19:37:49 | 797 | Svara | Er.is | 0

Fyrir annan ríkisborgararétt.

Kostir, gallar?

Einhver sem hefur gert það?

 

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

miramis | 3. maí '15, kl: 20:00:00 | Svara | Er.is | 1

Held það hljóti að fara algerlega eftir aðstæðum, þ.e. kostirnir og gallarnir. Hvaða landi maður ætlar að verða ríkisborgari í t.d., af hverju maður er að gera þetta o.s.frv. 

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er einmitt það sem ég er að pæla, þ.e. kostirnir og gallarnir, eins og er sé ég enga galla þar sem ég mun ekki hafa fasta búsetu á Íslandi aftur eftir að ég flyt aftur út.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

miramis | 3. maí '15, kl: 20:12:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú veit ég ekki til hvaða lands þú ert að flytja, en sértu að flytja til Norðurlandanna sé ég engan sérstakan kost við að taka upp ríkisborgarétt þar, nema maður vilji kjósa í þingkosningum þar. Sem er auðvitað eitthvað. 


Ein vinkona mín sem hafði búið frá barnaldri í Svíþjóð tók sænskan ríkisborgarétt og afsalaði sér sínum íslenska til að get fengið námslán og námsstyrk þegar hún fór til Bandaríkjanna að læra. Seinna leyfði svo Svíþjóð tvöfaldan en þá var það auðvitað orðið of seint, þú færð hann ekkert aftur þann íslenska nema þú flytjir til landsins (eins og ég hef skilið þetta). 

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er að flytja aftur til Danmerkur og mun ekki flytja til baka aftur.

Mér er í raun alveg sama um Ísland og er að hugsa þetta alvarlega einmitt vegna SU o.fl.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

miramis | 3. maí '15, kl: 20:16:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvernig þetta er í DK og þekki ekki þínar aðstæður en í Svíþjóð þá þarftu að vera búin að búa í landinu í x mörg ár til að fá ríkisborgarétt. Þegar maður flytur burt frá landinu þá rýfurðu dvalartímann og byrjar aftur á núll punkti þegar þú flytur aftur til landsins. Ætli það sé ekkis svipað í dk? Þannig að SU verður ekkert aktuellt fyrr en þú verður ríkisborgari sem tekur x mörg ár (ef þetta er eins og ég lýsi, veit þetta nottla ekki). Þú verður eflaust búin að vinna þér inn réttinn til SU fyrr með því að borga skatta ef þetta er eitthvað svipað Svíþjóð. 

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Djö...

En nú bjó ég í um áratug þar og borgaði skatta, er það bara úrelt, veistu það?

Svo get ég auðvitað fengið staðfest að ég er af dönskum ættum ef það gæti veitt mér eitthvað forskot.

Var reyndar líka gift dönskum manni, en skildi við hann, spurning hvort það hafi eitthvað að segja líka.

Mér finnast bara allar upplýsingar sem ég finn með googli svo ruglingslegar eitthvað.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, var einmitt að skoða þetta frá Kentár, mun hringja í vikunni og athuga þetta nánar.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég er nefnilega ansi hrædd um að ég fái neitun þar sem ég uppfylli ekki öll skilyrðin þarna.

Ég ætla samt að láta á það reyna þar sem ég á íbúð þarna og hef borgað skatta og allt það og verið með 'fast tilknyttning til landet' þó svo að ég hafi ekki búið þar í nokkur ár.

Annars sé ég ekki fram á að búa nokkrusinni aftur á Íslandi svo að það væri líka ágætt að geta kosið og slíkt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Fuzknes | 3. maí '15, kl: 20:47:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er meira eins og það þurfi bara eitt skilyrði til að koma til greina, td vinna og búa samfellt í 2 ár

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég ætla einmitt að hringja og kanna þetta betur í vikunni.

Síðast þegar ég var í skóla þarna fékk ég neitun og þurfti því að vinna 100% vinnu með, það var ömurlegt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Skandall | 4. maí '15, kl: 14:58:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég heyrði af því að einhver hafi fengið SU af því hann ólst upp í DU.  Ég man hinsvegar ekki hver það var.

Helvítis | 4. maí '15, kl: 21:46:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þá fæðingarrétturinn sem gildir þar, og/eða flutningur með foreldrum.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Grjona | 3. maí '15, kl: 21:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn er breskur ríkisborgari og borgaði þar skatta í tugi ára. Núna þarf hann að t.d. að borga eitthvert bananalýðveldagjald (og rúmlega það) ef honum dytti í hug að fara í skóla í UK þar sem hann er ekki lengur búsettur þar. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis | 3. maí '15, kl: 22:39:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Djís, en fáránlegt.

Líka þó svo að hann myndi færa lögheimili sitt þangað aftur?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Grjona | 4. maí '15, kl: 06:24:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væntanlega ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 20:39:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Danmörk er að fara að heimila tvöfaldan ríkisborgararétt. Minnir að lögin eigi að taka gildi núna í sumar.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:40:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe greinilega allir með þetta á hreinu nema ég. ;)

Ég ætla að hringja í vikunni og athuga það nánar.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 20:46:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef þú ert aðallega að spá i SU, þá geturðu líka fengið það ef þú vinnur hlutavinnu meðfram námi, 10-12 tíma á viku.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég hafði einmitt hugsað mér að gera það, SU er náttúrulega ekki neitt neitt þegar maður þarf að borga af húsnæðisláni líka.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

ilmbjörk | 4. maí '15, kl: 06:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort sem þú ert að borga af láni eða ekki, SU er ekki neitt neitt.. 5000 kall útborgað (þ.e.a.s. ef þú ert ekki að taka SU lån með).. en auðviað kostur að þurfa ekki að borga þetta til baka

Helvítis | 4. maí '15, kl: 21:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt, Danirnir eru svo miklu séðari og skynsamari í þessu en Íslendingar, fjárfesta í menntun borgarana í stað þess að gjaldfella þá alveg þá alveg eins og LÍN gerir. Þetta er betra en ekki neitt, og skólinn sem ég fer í kostar heldur ekki neitt og býður nemendum sínum meira að segja upp á að kaupa tölvu og tölvubúnað langt undir markaðsverði við upphaf náms.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Zwandyz8 | 4. maí '15, kl: 14:54:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú bíður til 1. september þá er hægt að fá tvöfaldan ríkisborgararétt í DK

Helvítis | 4. maí '15, kl: 21:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Snilld, var einmitt að reyna að finna dagsetninguna, takk fyrir þetta! :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Kentár | 3. maí '15, kl: 20:06:32 | Svara | Er.is | 0

Hef ekki gert það sjálf en kostirnir/gallarnir eru væntanlega að þú getur ekki lengur nýtt þér aðstoð íslenska ríkisins ef þú ert erlendis, getur ekki kosið í neinum kostningum og getur ekki flutt eins og þér sýnist til landsins, eða þá gilda reglur fyrir ríkisborgara í því landi sem þú ert hluti af.

En ef þú ert að spá í Danmörku þá munu þau leyfa tvöfaldan ríkisborgararétt frá og með 1.september ef ég man rétt.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, ég vissi það ekki, ég er búin að skoða borger.dk og googla þetta fram og til baka en hef hvergi rekist á þetta með tvöfalda ríkisborgararéttinn, áttu nokkuð link handa mér?

Þetta er einmitt Danmörk og ég mun ekki skipta mér meira af Íslandi fremover og ekki flytja hingað aftur.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Kentár | 3. maí '15, kl: 20:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég las um það á sænskum fréttasíðum fyrir nokkrum mánuðum. En hér er linkur frá danska dómsmálaráðuneytinu:

http://www.justitsministeriet.dk/nyt-og-presse/pressemeddelelser/2014/regeringen-indg%C3%A5r-bred-aftale-om-dobbelt-statsborgerskab

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:22:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Úh, takk fyrir þetta, búin að bookmarka þetta og ætla að hringja og spyrjast nánar fyrir um þetta í vikunni.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

lalía | 3. maí '15, kl: 20:25:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hér er meira um þetta: 
 

 

Helvítis | 3. maí '15, kl: 20:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk takk, þið eruð snillingar! :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

lalía | 3. maí '15, kl: 20:25:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líka linkur þarna á lagatextann.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 21:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Smá pæling.

Þarf ekki "hitt" landið að leyfa tvöfaldan ríkisborgararétt líka?

Sem Ísland leyfir ekki.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

GuardianAngel | 3. maí '15, kl: 21:20:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það held eg ekki. Bróðir minn er með tvöfaldan. Kannski eg haha veit ekki. En veit að broðir minn er með sænskan og islenska .

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 21:20:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hann eldri en 18 ára?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

GuardianAngel | 3. maí '15, kl: 23:33:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja hann er að vrtða 21 ars. hann fæddist reyndar i sviþjoð. En eg þyrfti að athuga mig. Eg var með rikisborgara rett þegar eg var unglingur.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Grjona | 3. maí '15, kl: 21:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ísland leyfir tvöfaldan ríkisborgararétt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis | 3. maí '15, kl: 22:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, það vissi ég ekki.

Er það alveg örugglega út ævina en ekki bara til 18 ára?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Grjona | 4. maí '15, kl: 06:24:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Út ævina, maðurinn minn er með tvöfaldan.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

SantanaSmythe | 4. maí '15, kl: 07:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hann þá með 2 vegabréf og notar það sem hentar best eða?

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Grjona | 4. maí '15, kl: 09:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Reyndar held ég að það breska sé útrunnið, hann notar bara það íslenska. Það er töluvert minna maus að vera með eins vegabréf og restin af fjölskyldunni þegar maður er að ferðast.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

SantanaSmythe | 4. maí '15, kl: 09:34:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Las einhversstaðar að breskra og bandaríska vegabréfin séu sú bestu, semsagt veita inngöngu í flest löndin

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Kentár | 4. maí '15, kl: 09:47:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, sænskt veitir inngöngu í flest lönd, Bretland og BNA eru í 4. og 5. sæti:


http://i100.independent.co.uk/article/these-are-the-most-powerful-passports-in-the-world--eJWESZ4jC1W

Mae West | 4. maí '15, kl: 12:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sænska trónir á toppnum þarna af því það er ódyrara en hin sem veita líka inngöngu í 174 lönd, meðal annars eru þar UK og USA. Hefur keki með fjölda landa að gera þessi uppröðun landanna. 

Mae West | 4. maí '15, kl: 12:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*ekki*

Omam | 3. maí '15, kl: 22:10:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er með tvöfaldan ríkisborgararétt og annar þeirra er íslenskur þannig að það er ekki rétt hjá þér

Helvítis | 3. maí '15, kl: 22:40:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, flotta að heyra. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

lalía | 3. maí '15, kl: 22:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ísland er búið að leyfa það frá 2003. 

Omam | 3. maí '15, kl: 23:08:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fékk tvöfaldan árið 1995

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. maí '15, kl: 02:12:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ísland leyfir það víst.... USA viðurkennir ekki tvöfaldann rétt en Ísland gerir það


Ég fékk þetta allt útskýrt um daginn :)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kentár | 4. maí '15, kl: 02:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki alveg rétt hjá þér. Usa leyfir tvöfaldan ríkisborgararétt fyrir þegna sem hafa upprunalega annan ríkisborgararétt en bandarískan, þú sem fæddist t.d með íslenskan ríkisborgararétt mátt vera með tvöfaldan, bæði bandarískan og íslenskan. En þeir sem eru fæddir með bandarískan mega ekki vera með tvöfaldan.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. maí '15, kl: 03:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þeir mega það alveg


Bandaríkin myndu t.d. ekki framselja glæpamann sem er með bæði íslenskan og bandarískan ríkisborgararétt, á þeim grundvelli að glæpamaðurinn sé íslenskur. Bandaríski rétturinn er ofar öllu öðru

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kentár | 4. maí '15, kl: 09:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú ættir að lesa svarið mitt aftur.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. maí '15, kl: 00:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn fæddist ekki með bandarískan og heldur ekki pabbi hans. Þeir eru með tvöfaldan

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ilmbjörk | 4. maí '15, kl: 07:13:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu viss? Vinkona mín er fædd í USA og hefur alltaf búið þar, en mamma hennar er hálf þýsk þannig að hún (vinkona mín) er líka með þýskan ríkisborgararétt.. notaði hann til þess að komast inn í nám (ókeypis) hérna í DK..

Kentár | 4. maí '15, kl: 09:17:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt annað ef þú ert fædd með tvö ríkisföng og færð þ.a.l tvo ríkisborgarrétti við fæðingu. 


En bandarískur ríkissborgari sem sækir um annan ríkisborgararétt verður oft að afsala sér hinum bandaríska. 

ilmbjörk | 4. maí '15, kl: 09:21:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei hún sótti bara um þennan þýska áður en hún kom hingað til DK svo hún þyrfti ekki að borga fyrir skólann..

Kentár | 4. maí '15, kl: 09:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, en þar sem að mamma hennar er þýsk þá eru það allt aðrar forsendur. Rétt eins og ef þú, íslenskur ríkisborgari (geri ég ráð fyrir) getur alveg bætt við þig bandarískum ríkisborgararétt en það getur verið virkilega erfitt fyrir Jim Jones, sem er fæddur og uppalinn í BNA, að fá að halda sínum bandaríska ríkisborgararétt ef hann ákveður að taka upp íslenskan.


Fólk sem á rétt á öðrum ríkisborgararétt við fæðingu, rétt eins og vinkona þín, falla ekki undir þessa reglu. Skiptir engu máli hvenær um sækir um hann.


Getur lesið um þetta hér: 


http://travel.state.gov/content/travel/english/legal-considerations/us-citizenship-laws-policies/citizenship-and-dual-nationality.html

Omam | 4. maí '15, kl: 21:04:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki rétt hjá þér. Ég er fædd með bandarískan ríkisborgararétt og fékk svo íslenskan seinna. Er núna búin að vera með báða ríkisborgararétti í 20 ár

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. maí '15, kl: 00:15:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það sem við erum að meina er að sá sem sækir um bandarískan þarf ekki að afsala sér íslenska, en ef það er einhvers konar undarlegt ástand (framsal til dæmis) þá vill USA ekki viðurkenna íslenska ríkisborgararéttinn

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Mae West | 4. maí '15, kl: 07:15:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vinkona mín er með bæði íslenskan og bandarískan ríkisborgararétt. Hún getur kosið forseta í báðum löndum. 

Horision | 3. maí '15, kl: 22:16:09 | Svara | Er.is | 0

Þarftu að afsala þér því ? Stundum er hægt að vera með tvöfaldan ríkisborgararétt. Þú ættir að geta áunnið ótakmarkað dvalarleyfi án rsk.borgararétts. Hefur þá allan rétt nema kosningarétt og að geta kallast Dönsk.




"prump"

Helvítis | 3. maí '15, kl: 22:42:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég sótti um í herinn í DK fékk ég ekki inngöngu nema vera danskur ríkisborgari, þá hefði ég þurft að afsala mínum íslenska sem ég var ekki alveg tilbúin til þess að gera þá, það var 2003.

Nú er greinilega búið að breyta reglum í báðum löndum, sem er stórfínt alveg. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nerdofnature | 4. maí '15, kl: 21:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn var í danska hernum, þurfti ekki danskan ríkisborgararétt. Hefði bara þurft hann ef hann hefði viljað komast í háttsettar stöður.

Helvítis | 4. maí '15, kl: 21:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér var neitað á þessum forsendum árið 2003.

Varð ógeðslega spæld. :(

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Mrsbrunette | 3. maí '15, kl: 22:37:01 | Svara | Er.is | 0

Ég er/var með bandarískan og enskan ríkisborgararétt en fékk ísl ríkisborgararétt 2005 (þegar ég var 25 ára) og það var aldrei talað um við mig með hvort ég vildi sleppa öðrum ríkisborgararéttinum.. en ég fékk íslenska ríkiaborgararéttinn, er hægt að taka af manni ríkiaborgararétt án þess að láta mann vita?

Helvítis | 3. maí '15, kl: 22:43:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, svo hefur maður heyrt allavega, ég þekki það þó ekki nægilega vel.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

alboa | 3. maí '15, kl: 22:45:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer eftir samningum á milli landa og fleira. Sum lönd heimila ekki tvöfaldan ríkisborgararétt og því missir þú hann um leið og þú sækir um annan. Önnur samþykkja tvöfaldan og þrefaldan og þú heldur honum þá þegar þú sækir um annars staðar.


kv. alboa

Mrsbrunette | 3. maí '15, kl: 23:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok.. hvert hringi ég til að ath með ríkisborghararétti mína.. nóg að hringja í þjóðskrá til að ath me0 alla? treysti mér lítið að hafa samband við bandariskasendiráðið.. ekki það sleip í enskunni til að tala hana Þótt ég skilji hana.

SantanaSmythe | 3. maí '15, kl: 23:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þð sér nú bæði töluð enska og íslenska

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Örvera | 3. maí '15, kl: 23:55:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú hlýtur að vera að djóka...ekki nógu sleip í enskunni? En átt að teljast US og UK ríkisborgari?

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

UngaDaman | 4. maí '15, kl: 01:31:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Margir með íslenskan ríkisborgararétt en tala varla íslensku. 

assange
miramis | 4. maí '15, kl: 08:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er afar kjánaleg athugasemd. Ríkisborgararéttur kemur tungumálakunnáttu ekkert við, sér í lagi ef fólk fær réttinn vegna þess að það er fætt í landinu. 

Mrsbrunette | 4. maí '15, kl: 10:47:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Uuu.. er ekki allt í lagi? ég flutti heim mjöööög ung og bjó hérna á íslandi í 22 ár áður en ég sótti um ísl ríkisborgararéttinn, og t.d þegar ég byrjaði í grunnskóla þá var ég búin að gleyma allri enskunni og þurfti að læra hana eins og allir hinir sem voru með mér í bekk!  Ég skil alveg enskuna en þegar ég þarf að tala hana þá fer ég öll í flækju, það er ekki fyrir það að ég get ekki talað hana ég á bara erfitt með það. 

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 21:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eiga ekkert allir jafn auðvellt með tungumál. Það er ekkert til þess að skammast sín fyrir.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Mrsbrunette | 4. maí '15, kl: 21:36:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nkl, en fannst þetta komment hennar örveru asnalegt.

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 21:37:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Langaði bara að segja þér að það vita það flestir :)

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Mrsbrunette | 4. maí '15, kl: 21:37:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jámm :)

miramis | 4. maí '15, kl: 08:18:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki endilega þannig að þú missir hann, það er fullt af fólki sem er með tvöfaldan í trássi við lög í öðru landinu. En ef landið kemst að því að þú sért komin með annan þá missirðu hann. Ísland sendir t.d. að mér skislt enga tilkynningu til hins landsins um að þú sért kominn með íslenskan ríkisborgararétt. 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48028 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, paulobrien, Guddie