Bjarni Ben Ashley Madison bwahahaha

Mangan | 31. ágú. '15, kl: 13:10:08 | 1684 | Svara | Er.is | 0

http://kjarninn.is/2015/08/netfang-bjarna-ben-skrad-a-ashley-madison-hjonin-skradu-sig-fyrir-forvitnissakir/

 

bogi | 31. ágú. '15, kl: 13:17:35 | Svara | Er.is | 4

Einmitt .... það sama var örugglega upp á teningnum hjá vinnufélögunum :) Kannski gerðu þetta allir bara í vinnupartý með mökunum :P

 

En þau um það ...

Kattarskott | 31. ágú. '15, kl: 13:41:02 | Svara | Er.is | 3

Og ég sem hélt að listinn með netföngunum sem kom hér inn fyrir nokkrum dögum væri plat auðvitað vissu blerlendingar betur.  En hefur fólk aldrei heyrt um gmail eða hotmail til að nota í svona "djók" skráningar. 

Mangan | 31. ágú. '15, kl: 14:05:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Segðu ég var viss um að þetta væri bull listi og tók ekkert mark á honum svo var að koma önnur frétt inn á Stundina þar sem kemur í ljós að þau skráðu sig aðeins meira en bara einu sinni klúður annars kemur mér þetta ekkert við hvað þau gera í sínu hjónabanda en það er tilgangslaust að fara að ljúga um þetta þegar gögnin eru opinber það kemur bara kjánalegra út held ég  http://stundin.is/frett/ummaeli-eiginkonu-ekki-i-samraemi-vid-gogn-sem-lek/

Kattarskott | 31. ágú. '15, kl: 14:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó hvað ég vildi að ég hefði ekki lesið síðustu setninguna í greininni .....nú vantar mig mindbleach mikið af mindbleach.

Mangan | 31. ágú. '15, kl: 14:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahah mér líka eða finnst þér þetta ekki sexý lýsing 

Its about being interested in a nice looking woman, wanting to have an intelligent and fun conversation and good...very good sex. Im not from the States but do travel quite often.“

Kattarskott | 31. ágú. '15, kl: 14:14:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert smá sexy ....er bara ekki viss um að ég ráíð við mig eftir að hafa lesið þetta .........úff

Andý | 31. ágú. '15, kl: 14:36:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Haha! Veit ekki akkuru, en mér finnst þetta lag eitthvað passa við Bjarna núna


https://m.youtube.com/watch?v=rog8ou-ZepE




__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ljómhildur | 31. ágú. '15, kl: 14:52:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ó jesús minn! Þetta er mögulega með því fyndnara sem ég hef lesið!

En mikid vorkenni eg konunni hans, eda ætli þetta se eitthvad samvinnuverkefni hja þeim :\

Kattarskott | 31. ágú. '15, kl: 15:03:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það má vel vera að þetta hafi byrjað sem brandari hjá þeim en hún virðist allavega ekki vita af þessum seinni uppfærslum. Mér finnst það samt eitthvað svo ótrúverðug skýring að þeim hafi fundist þetta fyndið og ákveðið að skrá sig upp á djók og skráð hann einan og á vinnuemail sem hann notar í stjórnarformensku í stóru fyrirtæki á landinu.  Eef þú skráir þig á svona síðu í djóki notarðu ekki alvöru emailinn þinn þú býrð til addressu á gmail eða hotmail sem þú notar ekki á annað en svona bull.  

Nói22 | 31. ágú. '15, kl: 15:08:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka ótrúverðugt að þau hafi ákveðið að skrá sig en svo ekkert gert meira. Af hverju þá að skrá sig? Af hverju að ganga í gegnum allt skráningarferlið til þess eins að gera svo ekkert meira? 


Þessar seinni uppfærslur Bjarna virðast líka vera eitthvað sem konan hans hefur ekki vitað af.

Ljómhildur | 31. ágú. '15, kl: 15:16:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok eg var ad skoda twitter og get ekki hætt ad hlæja!

En...ef þau voru i þessu saman hví midast þa allt utfra honum, ef eg vitna i setninguna og lika bara notendanafnid. Sem er btw eitt besta notendanafn fyrr og sidar!

ullarmold | 31. ágú. '15, kl: 23:41:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst það skrítið að þau bæði hafa skráð sig, svona þar sem það er fríkeypis fyrir konur.

gígja123 | 31. ágú. '15, kl: 23:45:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hann hefur verið einmanna í vinnunni og ekki munað lykilorðið á gmailinum í heimilistölvunni.

gígja123 | 31. ágú. '15, kl: 23:45:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og catalina verið upptekin.

staðalfrávik | 1. sep. '15, kl: 12:15:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vitum auðvitað ekkert fyrir víst að hún hafi ekki gert það. Mikið vona  ég að þau séu bara kraftmiklir swingerar.

.

Amande | 1. sep. '15, kl: 00:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uuu? Er þetta innihaldið af póstunum?

T.M.O | 31. ágú. '15, kl: 14:10:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi úbbs *fliss*

Skreamer | 1. sep. '15, kl: 17:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lesa lengra: "Uppfært: Allt bendir til þess að uppfærslurnar á aðgangi Bjarna 2013
og 2011 hafi verið hluti af sjálfvirkri uppfærslu á vefnum. Síðasta
virknin á aðgangi Bjarna átti sér stað um mánuði eftir að aðgangur hans
var stofnaður, eða í október 2008".

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Andý | 31. ágú. '15, kl: 14:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ómægot, hér stendur maður í framkvæmdum og stússi og missir af internetinu í smá tíma og HVAÐ ER NÚ ÞETTA EIGINLEGA!!?? Icehot vonn, ó Bjarni krúttlegi, fokk hvað ég fékk í magann við að lesa þessa frétt og ég verð að fá alla linka takk sem tengjast þessu svæsna slúðri!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

veg | 31. ágú. '15, kl: 14:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Farðu bara inn á fréttamiðlanna, þeir eru held ég allir með þetta fyrir utan moggann nattlega

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 15:18:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

IceHot var örugglega upptekið

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

staðalfrávik | 31. ágú. '15, kl: 15:39:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

framhjahaldarinn@gmail.com var  laust þar til ég prófaði að stofna það. Fyrir 5 mínútum.

.

Triangle | 31. ágú. '15, kl: 15:57:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og BigBen :(

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 16:05:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já pottþétt. Og TheSexyCaveMan 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

staðalfrávik | 31. ágú. '15, kl: 14:17:51 | Svara | Er.is | 0

Æ æ. Æ. Ææ.

.

VonDasky | 31. ágú. '15, kl: 14:52:12 | Svara | Er.is | 1

„Its about being interested in a nice looking woman, wanting to have an
intelligent and fun conversation and good...very good sex. Im not from
the States but do travel quite often.“  Icehot1.

skarpan | 31. ágú. '15, kl: 15:01:53 | Svara | Er.is | 1

Hahaha þessi setning neðst, ég dey!!
Hverjir fleiri frægir ætli hafi verið íessu?

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 15:02:21 | Svara | Er.is | 5

newsflash: flest fólk eru kynverur og margir til í allskonar. mér finnst þetta bara ekkert koma okkur við, maður er ekkert óhæfari en annar í vinnunni þó maður vilji krydda tilveruna aðeins, segi ég og myndi aldrei gera x við D

veg | 31. ágú. '15, kl: 15:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Það er alveg rétt hjá þér, að hvað fólk velur að gera í kynlífi kemur manni lítið við og hefur yfirleitt enginn áhrif á vinnuframlag fólks.
En þetta snýst ekkert um það, heldur óheiðarleika og undirferli sem maður vill síður sjá hjá fjármálaráðherra landsins.

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 15:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nú benti færsla konunnar hans til þess að hún vissi allt um þetta þó að það hafi eflaust eitthvað vantað inn í söguna, amk virðast þau sátt í dag. ef við gefum okkur það að hann hafi haldið framhjá henni og að hún hafi fyrirgefið það, breytir það einhverju?

ég er ekki alveg tilbúin til þess að segja fólk óhæft vegna mistaka í einkalífinu, svo lengi sem er ekki um ofbeldi að ræða

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 15:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ekki konan hans ótrúlega mikið push-over?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:48:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

there's no weakness in forgiveness! en grínlaust nei ég held að maður sé ekki endilega pushover þó að maður fyrirgefi slíkt. Hvað vitum við hvað hún er að gera on the side.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 18:49:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún er örugglega bara að lesa gestgjafann meðan það er verið að lakka á henni táneglurnar

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hennar vegna þá vona ég að hún sé að gera eitthvað meira spennandi ;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 18:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Efast um það ef ég á að vera hreinskilin

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

svartasunna | 31. ágú. '15, kl: 23:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol...kaldhæðni is you those dark and terrible nights. Winter is coming.

______________________________________________________________________

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. sep. '15, kl: 16:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahah nema að ég var ekki að grínast

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Klingon | 31. ágú. '15, kl: 21:13:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er hún ekki bara svona The Good Wife týpa?
Brosir í fjölmiðlum en lemur hann heima.

veg | 31. ágú. '15, kl: 15:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Æég veit ekki, pósturinn frá konunni minnti mig helst á þegar ónefndur pólitíkus reyndi að koma því yfir á konunna þegar hann keyrði fullur á staur!

noneofyourbusiness | 31. ágú. '15, kl: 18:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir eru svona í Sjálfstæðisflokknum, með meðvirkar kellingar. 

Nói22 | 31. ágú. '15, kl: 15:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei hún segir að þau hafi skráð sig saman árið 2008 bara upp á djókið en aldrei notað þetta neitt og aldrei farið inn á þetta aftur. Ókei það gæti alveg staðist nema að upplýsingarnar úr lekanum sýna að aðgangurinn var uppfærður árið 2011 og svo aftur 2013.Þannig að annað hvort er konan að ljúga eða að hann fór á bak við hana. Sem mér finnst reyndar líklegra því að allt við aðganginn virðist vera frá hans sjónarhorni. það er ekkert "við parið erum að leita að...." eitthvað heldur er þetta allt út frá honum og hann talandi um að hann ferðist mikið og geti því hitt fólk og svona.

assange | 31. ágú. '15, kl: 16:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tad hefur sidar komid i ljos ad voru velraenar uppfaerslur a vefnum sjalfum

T.M.O | 31. ágú. '15, kl: 15:19:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

er framhjáhald bara krydd í tilveruna?

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

neinei, en engu að síður einkalíf þeirra

T.M.O | 31. ágú. '15, kl: 18:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

mér finnst það reyndar segja alveg helling um karakter viðkomandi

She is | 31. ágú. '15, kl: 18:53:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst það nefnilega líka, ég ef ekki haldið framhjá en samt alveg orðið pínu skotin í öðrum aðila en þáverandi maka mínum. Ég hef lent á spjalli við gifta menn óaðvitandi inn á einkamál.is hér í denn, hef blockað þá strax þegar þeir hafa sagt satt.

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:54:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ég held hinsvegar að besta fólk geti haldið framhjá... mér leiðist svart/hvít veröld

T.M.O | 31. ágú. '15, kl: 18:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

það skiptir þá líka dálitlu máli hvernig fólk fer með það, til dæmis ef það dregur svo makann inn í einhverja lygafléttu til að bjarga andlitinu

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jam, framhjáhald og framhjáhald er ekki endilega það sama

Felis | 31. ágú. '15, kl: 15:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

sko mér finnst magnað að fjölmiðlarnir hérna hafi ekki farið að smjatta á þessu fyrr en BB og frú gáfu veiðileyfi á sig. 
Núna finnst mér þetta bara ógeðslega fyndið

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

veg | 31. ágú. '15, kl: 15:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Stundinn er búinn að vera að reyna að ná í BB og aðstoðarmenn hans í einhvern tíma, og þessi póstur frúarinnar er viðbrögðin við því

Felis | 31. ágú. '15, kl: 15:35:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og? það birti enginn neitt fyrr en frúin setti fram þennan status og gaf þar með leyfi um að það yrði fjallað um þetta

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

veg | 31. ágú. '15, kl: 16:30:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svona eru nú slúðurblöðin kurteis hér um slóðir

AyoTech | 31. ágú. '15, kl: 17:35:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og allsstaðar. Kurteisari en flest.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

She is | 31. ágú. '15, kl: 17:45:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað ætli kona fái fyrir að "fórna" sér fyrir bóndann?

Andý | 31. ágú. '15, kl: 17:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Örugglega bara vitrænar samræður og very good sexítæm með hottí æsboj


Ooooh mér finnst sjúkt hvað mér finnst þetta fyndið nikk sem hann valdi sér

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

She is | 31. ágú. '15, kl: 17:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er framhjáhald og leit að slíku nýja normið?

GoGoYubari | 31. ágú. '15, kl: 18:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ætli það sé verið að beina athyglinni að þessu núna meðan eitthvað baktjaldamakk stendur yfir?

Máni | 31. ágú. '15, kl: 15:32:15 | Svara | Er.is | 5

Mér finnst hræðilegt hvað ég hef gaman af þessu. Finnst þetta ekki koma mér við og finnst þetta lágkúrulegt en ég er búin að skoða allt og get ekki hætt að flissa. Er ég nokkuð vond manneskja?

ilmbjörk | 31. ágú. '15, kl: 15:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hahah nei þú ert bara mennsk.. Mér finnst þetta í alvörunni ógðslega fyndið! Fólk má alveg vera með aðgang að þessari síðu til þess að stunda framhjáhald eða ekki.. so be it.. EN að nota alvöru email sem er svona líka auðvelt að rekja beint til þín.. það finnst mér bara beyond heimskulegt!! Ég er alveg búin að hlæja slatta af þessu í dag ;)

Felis | 31. ágú. '15, kl: 15:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hann samt færði sko afmælisdaginn sinn um einn dag.... Það er magnað að fólk hafi samt fattað hver þetta var!

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

1122334455 | 31. ágú. '15, kl: 16:06:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér líður nákvæmlega eins. Get ekki hætt að hlæja en finnst ég vond og þetta ekki koma mér við. En ógeðslega fyndið.

Nói22 | 31. ágú. '15, kl: 16:22:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei mér finnst þú ekki vond. Og ég er ekki sammála því að þetta komi okkur ekki við. Þetta er fjármálaráðherra landsins, ekki einhver dúddi úti í bæ. Og hvað þá ef hann hefur kannski verið að mæla sér mót við einhverjar konur á ferðalögum á vegum ríkisins.

svartasunna | 31. ágú. '15, kl: 15:56:17 | Svara | Er.is | 6

....svona fyrir utan það augljósa....hvers vegna í andskotanum ættu hjón að skrá sig á framhjáhaldssíðu? "Hæ við erum hjón sem viljum halda framhjá...ehrmm hvort öðru" ? Really.


Þá erum við frekar að tala um swing, kynlífsklúbba og fetish síður. 


Amatör PR lið með þeim greinilega......

______________________________________________________________________

Kattarskott | 31. ágú. '15, kl: 18:50:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nákvæmlega hvað er málið með PR málin hjá núverandi ríkisstjórnarmeðlimum PR ráðgjafarnir þeirra eru greinilega illa vanhæf í sínu starfi. 

svartasunna | 31. ágú. '15, kl: 23:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar eru fokkings atvinnuperrarnir?

______________________________________________________________________

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 31. ágú. '15, kl: 16:42:48 | Svara | Er.is | 2

Mótframlag Moggans er svo Goldfinger auglysing ;) svona til að sýna að '' allir eru að gerað'a 

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Horision | 31. ágú. '15, kl: 17:49:05 | Svara | Er.is | 0

Hann er svo opinn og frjálslyndur hann Bjarni.

Andý | 31. ágú. '15, kl: 17:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bjarna á Bessastaði!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

She is | 31. ágú. '15, kl: 17:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já finnst þér þetta kannski bara auka álit þitt á honum?

Horision | 31. ágú. '15, kl: 17:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Álitið er óbreytt.

She is | 31. ágú. '15, kl: 17:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst þér þetta einkamál hans sem okkur komi ekki við?

Andý | 31. ágú. '15, kl: 18:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst þetta eiginlega vera einkamál hans og konunnar hans :/ VARÐ HANN ENDILEGA AÐ HEITA "ICEHOT". Fokk það er dreeep, hann er jakkafatagaur og fjármálaráðherra

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

She is | 31. ágú. '15, kl: 18:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Finnst okkur almennt í lagi að starfsmenn á vegum hins opinbera séu að haldaframhjá í vinnuferðum? framhjáhald er ekki mitt, ekkert sem ég hef gert en get auðvitað ekki þvertekið fyrir að ég muni ekki gera.

Horision | 31. ágú. '15, kl: 18:05:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Að öllu jöfnu kemur engum við hvernig fólk kýs að haga einalífi sínu en þegar annar æðsti stjórnandi landsins reynist taumlaus saurlífisseggur um víða veröld þá á hann að segja af sér.

She is | 31. ágú. '15, kl: 18:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessar upplýsingar hljóta að snerta stjónmálamenn í fleiri löndum en hér og væntanlega fleiri sem notuðu rekjanlegt netfang. Ég man ekki eftir að hafa heyrt fréttir af afsögn nein þekkts í tengslum við þetta.

noneofyourbusiness | 31. ágú. '15, kl: 18:33:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta sýnir samt ákveðið dómgreindarleysi.  Ekki síst það að nota rekjanlegt netfang. Ég fer að efast um greind viðkomandi. 

Andý | 31. ágú. '15, kl: 18:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*flisskast*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 31. ágú. '15, kl: 17:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég er með dúndrandi samviskubit yfir því að finnast þetta fyndið sko og eiginlega finnst mér nikkið bara það fyndna við þetta. Iss, ég hef oft haldið framhjá og gert allskonar vandræðalegt. Ætla að hætta að hlæja að þessu núna, þetta er mannlegur harmleikur :(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

She is | 31. ágú. '15, kl: 18:01:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ég hef áhuga á félagsfræðinni í kringum þetta. Finnst fólki þetta almennt bara allt í lagi og skaði ekki Bjarna. Er framhjáhald að verða "norm".

Andý | 31. ágú. '15, kl: 18:06:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er sumt fólk bara voða "líbó" hvað vitum við. Svo er nú ekki eins og hann hafi verið gripinn á tillanum. Þetta er nú bara einhver prófíll á greddusíðu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Bakasana | 31. ágú. '15, kl: 18:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér stendur svo miiiiklu meira á sama um tengsl hans við einhverjar lífsleiðar úthverfafrúr í Ameríku en hagsmunatengsl hans við fólk og fjármagn hér á Íslandi. Og ef ég á að vera alveg hreinskilin hef ég eiginlega meiri áhyggjur af því að maðurinn sem stjórnar fjármálaráðuneytinu hafi annað hvort ekki vitið eða metnaðinn í að nota gmail frekar en vinnunetfangið í þetta, en af mögulegu framhjáhaldi mannsins. 

júbb | 31. ágú. '15, kl: 18:08:53 | Svara | Er.is | 8

Vá hvað ég fæ svona "The Good Wife" tilfinningu fyrir þessu. Góða eiginkonan sem stendur við hliðina á valdamikla manninum sínum alveg sama hvað gengur á og tekur jafnvel á sig hluta af sökinni.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

She is | 31. ágú. '15, kl: 18:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mér finnst þetta einmitt vont að sjá, hún sett út fyrir dyrnar og látin skýra þetta út :/ og svo reka fjölmiðlar það sem hún segir ofan í kok á henni aftur. Þess vegna spurði ég ofar, hvað fær kona "greitt" fyrir svona?

Andý | 31. ágú. '15, kl: 18:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Staaaaand by your maaaaan

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

noneofyourbusiness | 31. ágú. '15, kl: 18:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Me too. Þetta hljómar aðeins of mikið eins og eftiráskýring. Þetta er ekki fyrsta framhjáhaldsslúðursagan sem kemst á flot um BBen. Talað var um hann sem einn af kúnnum Catalinu Ngogo á sínum tíma, hvað sem til var í því. 

gígja123 | 31. ágú. '15, kl: 23:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er engin kjaftasaga.

noneofyourbusiness | 31. ágú. '15, kl: 18:30:42 | Svara | Er.is | 2

Finnst ykkur í alvöru líklegt að "þau hjónin" hafi skráð sig þarna saman fyrir forvitnissakir? 


Er ekki líklegra að hann hafi gert það einn og sjálfur? Þar sem þarna er hans netfang og hann er að leita eftir kvenfólki erlendis á ferðalögum. Mér finnst alveg eins líklegt að konan hans sé bara að kóa með framhjáhaldinu hans og koma með þessa eftiráskýringu til að fegra það?

Abbagirl | 31. ágú. '15, kl: 19:02:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

You think?

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 19:54:30 | Svara | Er.is | 3

úff hvað ég hugsa með hryllingi allar þær síður sem ég hef skráð mig á til gamans í gegnum tíðina og svo kemur eitthvað svona og þá voila lífið búið

fálkaorðan | 31. ágú. '15, kl: 21:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég var einmitt að rifja það upp þegar við Riddarakrossinn srkáðum okkur á einkamál árið 2008 og sátum svo mörg kvöld í röð og vældum úr hlátri yfir ógeðinu sem ég fekk sent ásamt því að skoða virkni vefsins og hvort hann væri sniðugur samskiptavefur að öðru leiti.


Fólk gerir alskonar til gamans.


Svona fyrir utan það að hvað með það þó að hann hafi verið skráður á einkamálavef, það kemur okkur EKKERT við og það að dreifa þessu áfram og smjatta á því er ekkert svo langt frá því að dreifa áfram hrelliklámi og dæma brotaþolann af því. Ekki eðlis heldu stigs munur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 31. ágú. '15, kl: 22:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig hryllir við hvað mér finnst þetta fyndið. Mig langar ekki að vera svona:-\

fálkaorðan | 31. ágú. '15, kl: 22:47:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kannski eru það geðlyfin en ég er alveg bara 0 amused yfir þessu og finnst öll þessi þórðargleði glötuð.


Ég mindi deyja ef einhver hakkaði einkamál og blastaði upplýsingunum af djók prófílnum mínum sem ég bjó til þar. Get ég þurrkað þær upplýsingar út af veraldarvefssögunni?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 31. ágú. '15, kl: 22:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einu sinni bjó ég til heit og gröð prófíl á einkamál með fyrrverandi mági mínum á fylleríi. Svo lágum við í krampakasti yfir viðbrögðuðum.

fálkaorðan | 31. ágú. '15, kl: 22:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og fólk er bara "neibb, neihei! það gerir sko enginn ENGINN!!! svona í gríni"

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 23:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég hef nefnilega gert það sama og hefði verið líkleg til að skrá mig á svona síðu og skrifa eitthvað fyndið og myndi ekkert nenna að búa til feik email fyrir það og hef ekki nennt. 
Ég hef skráð mig á svo margar síður. M.a um að ég væri að leita að öðru fólki á fjölkvænissíðu... Þar sem pör voru að senda mér póst að maðurinn þeirra vanti aðra konu eða jafnvel þriðju og fjórðu konuna. Mér fannst þetta svo gaman þá en gmg ef ég voga mér að verða eitthvað þekkt í framtíðinni og að þetta kemur út.. 
Ég skil ekki hvernig nokkrum manni þykir þetta fyndið. 
Ég bara get ekki einu sinni brosað yfir þessu. Nú þegar hafa menn drepið sig útaf þessum leka og veistu ég væri ekki frá því að ef ég hefði verið partur af lekanum að þá væri ég með á sjálfsmorðslistanum vegna þessa. Þó svo að ég hefði bara gert þetta í gríni, enginn hefði trúað mér hvort sem er. 

gígja123 | 31. ágú. '15, kl: 23:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það kæmi aldrei til vegna þess að ástæða fyrir hakkinu var sú að sjálf síðan var að blekkja notendurna sína hakkið beindist að eigendum síðunnar sjálfrar enda stærsta síða sinnar tegundar í heiminum það segir margt og mikið um siðferðisstandard næstæðsta manns þjóðarinnar að hann skuli hafa skráð sig inn á hann og þurft að hafa doldið mikið fyrir því líka. í hvaða landi væru svona menn ekki búnir að segja af sér?? Ég veit! Íslandi!!!

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 23:58:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

segja af sér útaf þessu? má hann prumpa? Það er margt sem ráðamenn ættu að segja af sér vegna og þetta er ekki eitt af því

bogi | 1. sep. '15, kl: 00:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú skilur það ekki - ég skil ekki hvað er fyndið við að vera að þykjast á svona síðum. Eitthvað sem ég óx upp úr 16 ára.

gígja123 | 1. sep. '15, kl: 00:28:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það held ég að flestir hafi líka gert ég fatta ekki hvað er svona gaman við að stofna reikning á einkamál og grínast þar með makanum og hafa gaman, hvað er svona gaman við það ekki nema fólk eigi svona rosalega innihaldslaust líf.

bogi | 1. sep. '15, kl: 12:27:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já ég er eiginlega mjög hissa að fullorðið fólk sé að þessu. Hélt þetta væri kannski unglingar sem væru í svona.

Alpha❤ | 1. sep. '15, kl: 10:01:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og að hlæja að þessu sem þið gerið hér er eitthvað sem ég óx uppúr líka, sem betur fer. Ekki hefur maður áhuga á að vera óþroskaður og illa innrættur. 

bogi | 1. sep. '15, kl: 12:26:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Come-on, fjármálaráðherra landsins er svo vitlaus að búa til aðgang á framhjáhaldssíðu með vinnunetfanginu sínu og velur sér notendanafnið "IceHot1". Það þarf að vera eitthvað að manni ef maður hlær ekki að því.

Alpha❤ | 1. sep. '15, kl: 12:27:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk

bogi | 1. sep. '15, kl: 12:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Come on - mesti hrokagikkur Íslands, þykist vera yfir alla hafin og svo flottur á því, talar niður til fólks og heldur að hann sé eitthvað betri en aðrir. En svo kemur í ljós að hann er bara sami lúserinn og hinir -

 

staðalfrávik | 1. sep. '15, kl: 13:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ætli "IceHotN1" hafi verið upptekið?

.

Felis | 1. sep. '15, kl: 11:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

lífið er ekkert búið


það sem mér finnst fyndnast við þetta er að ef þau hefðu bara ekkert sagt þá hefði aldrei orðið neitt mál. Það hefði enginn spáð í þessu og ekki neitt. Í staðinn gera þau einhvern voða facebook status og draga þetta rugl fram sjálf á eins vandræðalegan máta og hægt er. Hvort sem þetta er satt eða logið hjá þeim þá er greinilega verið að láta konuna taka skellinn, sem er sorglegt og kjánalegt. 


Það sem mér finnst fyndið er að þau virðast halda að þau séu að standa í einhverju damage control en í staðinn eru þau eina fólkið sem eru að vekja athygli á þessu. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Alpha❤ | 1. sep. '15, kl: 11:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já fyrir þau er það ekkert búið en ég veit að fyrir mig sem er mjög viðkvæm væri eina leiðin sjálfsmorð útur þessu. 

Felis | 1. sep. '15, kl: 12:50:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú hefðir kannski haft vit á því að draga þetta ekki sjálf fram í sviðsljósið

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 1. sep. '15, kl: 12:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég vona að fjármálaráðuneytið sé ekki að borga fyrir þjónustu almannatengils í þessu máli ...

Felis | 1. sep. '15, kl: 12:53:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég hefði viljað vera fluga á vegg þegar einhver snillingurinn fékk þá brilliant hugmynd að setja fram þennan status - og sjá hina snillingana þar í kring segja "já þetta er sniðugt"


að það skyldi enginn segja "uhh það er enginn að tala um þetta, ef við segjum bara ekkert þá gleymist þetta bráðum"

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

GoGoYubari | 1. sep. '15, kl: 13:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún setti samt statusinn inn útaf sögusögnum og þessháttar. Ég skil það alveg að vilja hreinsa nafn sitt þó að pískrið hafði (ekki ennþá) náð til fjölmiðla.

Felis | 1. sep. '15, kl: 13:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

fjölmiðlar vissu alveg hver var á þessum lista og þeir hefðu verið búnir að birta það ef þeir hefðu haldið að það myndi skapa djúsí umræðu
ef maður er í þessari stöðu þá eru alltaf einhverjir að pískra eitthvað, skiptir engu máli hvort er einhver grundvöllur fyrir því eða ekki
ég átta mig alveg á því af hverju hún setti statusinn, ég bara skil ekki af hverju henni virkilega fannst þetta góð hugmynd - og af hverju var ekki einhver (BB til dæmis) sem benti henni á að þetta væri ekki sniðugt. Kannski var þetta sett fram í stundarbrjálæði - en það er alveg afskaplega kjánalegt að halda að svona status hreinsi nafn manns frekar en að vera olía á eldinn. Þarna var um að ræða mál sem var þegar farið að verða gamalt og gleymt, 2-3 vikur í viðbót og enginn hefði verið að ræða þetta lengur

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

disarfan | 1. sep. '15, kl: 14:12:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var engin fjölmiðill að gera neitt með þennan lista, nema Stundin (sjá neðar).

bogi | 1. sep. '15, kl: 17:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér sýnist á þessari umræðu að það sé líka verið að slúðra um Bjarna og vændiskaup - ætli það komi líka status um það?

 

Ef þú ert í þessari stöðu þá er endalaust verið að slúðra um þig - veit ekki hvað ég hef td. heyrt margar sögur um Sigmund Davíð. Þessi facebook-status eiginkonu Bjarna Ben er eitt mesta PR-klúður allra tíma!

Icehot1 | 1. sep. '15, kl: 16:10:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha einmitt, hvaða lame ass krísufundur var þetta eiginlega!?!

disarfan | 1. sep. '15, kl: 13:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, þetta hefði orðið mál, því það er augljóst að Stundin ætlaði að birta frétt um þetta og nafngreina Bjarna. Þau urðu bara á undan og því var þetta "damage control". 

Felis | 1. sep. '15, kl: 13:44:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

nei - ef einhver hefði ætlað að birta frétt um þetta þá hefði verið löngu búið að því

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

disarfan | 1. sep. '15, kl: 14:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áður en þú þvertekur alveg fyrir þetta er ágætt að lesa frétt Stundarinnar, en þar segir að þeir hafi verið að undirbúa frétt um málið, Ráðherra og aðstoðarmenn hans voru bara ekki að svara.   

Ummæli eiginkonu Bjarna ekki í samræmi við gögn af framhjáhaldssíðu
 : 
Aðstoðarmenn Bjarna Benediktssonar, fjármála- og efnahagsráðherra, hafa hunsað símtöl og tölvupóst frá Stundinni eftir að gögnum Ashley Madison-vefsins var lekið á netið fyrr í þessum mánuði. Stundin hefur ítrekað reynt að ná sambandi við Teit Björn Einarsson og Svanhildi Hólm Valsdóttur, aðstoðarmenn Bjarna Benediktssonar og einnig ráðherra sjálfan. 

Felis | 1. sep. '15, kl: 14:15:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var búin að lesa þetta og ég held ennþá að ef þeir hefðu ætlað að gera frétt um þetta þá hefði fréttin verið komin fyrir löngu - það að svara ekki þessum fyrirspurnum var raunverulegt damage control. Ashley Madison málið var orðið gamalt þegar þessi status kom fram

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

disarfan | 1. sep. '15, kl: 14:17:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að fréttin hefði samt komið, átt að vera í næsta tölublaði Stundarinnar og því ekki komið á netið. 

Andý | 1. sep. '15, kl: 14:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held það líka. Ég vona að Bjarni sé ekki á bömmer yfir þessu umtali. Hann hefur nú varla verið kallaður á teppið, þetta er ekki einu sinni skandall

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

She is | 1. sep. '15, kl: 16:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hver á að kalla hann á hvaða teppi? Óli bessastaðabeikon að skamma fjármálaráðherra.

bfsig | 31. ágú. '15, kl: 20:57:16 | Svara | Er.is | 6

Hrikalega finnst mér furðulegt hvað allir gleypa við því að konan hafi "verið með í þessu"..... Fyrsta sem ég hugsa, kallinn búinn að skíta all svakalega upp á bak og fer á hnjánum til konunar að byðja hana um að setja "pólitískt" andlit á þetta fiasco....

"Nei nei, hann var ekkert að halda framhjá, við gerðum þetta saman einu sinni. Smá glens !"

Bara no way að ég kaupi.

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 23:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og við munum líklega aldrei vita það. Kannski er það svoleiðis og kannski var þetta bara grín. Þess vegna er algjör óþarfi að smjatta á þessu og eiginlega sýnir bara manns eigið innræti. 

Nói22 | 1. sep. '15, kl: 04:12:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alveg sammála. Það er ekkert í þessum prófíl sem bendir til að þau séu saman í þessu. það er ekkert "við erum að leita að...." eitthvað heldur snýst þetta allt um hann og að hverju hann sé að leita. hann ferðist mikið og svona. Konan hans er þvílíkt að ljúga fyrir hann. Sýnir algjörlega hversu mikil dyramotta hún er.

Petrís | 1. sep. '15, kl: 07:47:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér kemur þetta ekki við, þú átt engan rétt á upplýsingum um einkalíf þeirra hjóna

Felis | 1. sep. '15, kl: 08:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þau voru sjálf að gefa þessar upplýsingar

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 1. sep. '15, kl: 12:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er einmitt málið, ef að þau hefðu ekki gefið þetta út þá hefði enginn skrifað frétt um þetta. Um leið og hún birtir statusinn gefur hún veiðileyfi á þau hjónin í þessu máli.

Jules Cobb | 31. ágú. '15, kl: 23:29:48 | Svara | Er.is | 3

Og næstur  á mælandaskr á er H áttvirtur  Icehot1, hvað er/var þetta lið að pæla.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Síða 1 af 47987 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien