Bólusetningar og skólaganga

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 10:20:48 | 574 | Svara | Er.is | 0

http://www.dv.is/frettir/2015/2/22/obolusett-born-fai-ekki-ad-ganga-i-skola/


Hvað finnst ykkur um þetta?

 

Dalía 1979 | 23. feb. '15, kl: 10:21:25 | Svara | Er.is | 8

Bara flott mál 

presto | 23. feb. '15, kl: 13:02:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað, hæfilegur fjöldi ekki bólusettur?

1122334455 | 23. feb. '15, kl: 10:22:04 | Svara | Er.is | 0

Sniðug útfærsla. Hvað með leikskólabörn?

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 10:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur ekki fram hvort verið er að tala um leik- eða grunnskóla. kannski bæði skólstigin?

1122334455 | 23. feb. '15, kl: 10:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það væri auðvitað lang raunhæfast.

presto | 23. feb. '15, kl: 13:03:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða útfærslu ertu að tala um?

Mangan | 23. feb. '15, kl: 10:27:25 | Svara | Er.is | 2

Gott mál.

Felis | 23. feb. '15, kl: 10:29:30 | Svara | Er.is | 16

ég á pínu erfitt með að sjá hvernig hægt verður að framkvæma þetta þegar er skólaskylda á Íslandi og erfitt að fá leyfi fyrir heimakennslu (eða svo hef ég heyrt). Það verða alltaf einhver fífl sem vilja ekki láta bólusetja börnin sín og það verða þá að vera einhver úrræði í boði fyrir þessi börn. 


Ég er hrifnari af hugmyndinni um að óbólusett börn fái ekki að fara í leikskóla, það er engin skólaskylda þar. 


Annar möguleiki er að skylda bara bólusetninguna sjálfa og þá hafa fíflin bara ekkert val. En amk þá finnst mér mjög gott mál að það sé umræða í gangi þar sem leitað er að lausnum á þessu vandamáli. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Grjona | 23. feb. '15, kl: 11:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég sé fyrir mér að það sé hægt að setja þetta sem skilyrði fyrir leikskólavist og þar með verða fleiri börn væntanlega bólusett. En Kristján er hvort sem er ekki að fara að gera neitt í þessu eníveis.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 23. feb. '15, kl: 12:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

fólk verður bara að senda börnin sín í einkaskóla ef það vill ekki láta bólusetja

strákamamman;)

Felis | 23. feb. '15, kl: 12:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það eru náttúrulega ekki einkaskólar allsstaðar, mér finnst líka líklegt að einkaskólar myndu hafa sömu bólusetningarkröfu og almennir skólar. 


Anyway mér finnst alveg valid að skoða þennan möguleika, eins finnst mér sniðugt að skoða aðrar leiðir til að draga úr bólusetningaskorti. En einsog Grjóna bendir á þá er afskaplega hæpið að Kristján, já eða aðrir í núverandi ríkisstjórn, nenni að gera eitthvað í þessu. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

strákamamma | 23. feb. '15, kl: 12:58:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þá er ég svo grimm að þá finnst mér að það eigi að mega bólusetja þessi börn í skólanum...foreldrar þeirra eiga ekki að geta tekið svona +ahættur með líf þeirra

strákamamman;)

Felis | 23. feb. '15, kl: 13:00:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þá væri eiginlega eðlilegast að setja bólusetningaskyldu (burtséð frá skólanum eða öðru)
mér finnst það ágætis lausn reyndar, en skv. ert þá stenst það ekki lög (ég þekki það ekki)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Lækjadepla | 23. feb. '15, kl: 10:30:47 | Svara | Er.is | 1

það eina sem ég velti fyrir mér er hvað ætla ríki/sveitarfélög að gera við þau börn sem eiga foreldra sem neita að setja þau í bólusetningu.. Það er víst skólaskylda hér á landi og börnin hafa rétt á sinni menntun.. er búin að taka þátt í svona umræðum síðustu daga og er búin að vera að velta þessu fyrir mér.

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 11:06:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimakennsla?

ert | 23. feb. '15, kl: 11:13:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott ef einkakennari er útvegaður af sveitarfélagi. Það væri þá hvati fyrir marga til að sleppa bólusetningu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 11:18:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já reyndar. 

Húllahúbb | 24. feb. '15, kl: 18:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimakennsla ætti þá að vera á kostnað foreldra ef þeir ákveða að bólusetja ekki. Breyta lögum um skólaskylduna og gera bólusetningu að skyldu eigi börn að komast í leikskóla, grunnskóla og menntaskóla.

ert | 24. feb. '15, kl: 18:21:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, þá þarf að afnema skólaskyldu sem er alveg sjónarmið. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Húllahúbb | 24. feb. '15, kl: 18:23:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, sjónarmið. En geri mér grein fyrir að það myndu fylgja þeirri ákvörðun önnur vandamál svo sem.

Lækjadepla | 23. feb. '15, kl: 11:38:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er mjög erfitt að fá leyfi fyrir heimakennslu í dag.. http://barn.is/boern-og-unglingar/spurt-og-svarad-safn/2007/12/heimakennsla/

Grjona | 23. feb. '15, kl: 11:22:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er ekki skólaskylda í leikskóla og þar væri hægt að hafa þetta sem skilyrði.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Lækjadepla | 23. feb. '15, kl: 11:42:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er rétt það væri möguleiki..

Ég hugsa einmitt til þess með hryllingi ef maður ætti barn sem hefði ekki möguleika á að fá bólusetningar og þyrfti að hafa það í leikskóla með börnum sem gætu borið með sér sjúkdóma sem væru lífshættuleigir mínu barni..

En sem betur fer þarf ég ekki að hugsa um það þar sem mín börn eru öll bólusett en ég þekki alveg til barna sem ekki hafa fengið bólusetningar vegna langvarandi veikinda.

Grjona | 23. feb. '15, kl: 11:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nákvæmlega þetta sem virðist vefjast svo mikið fyrir fólki, börnin sem má ekki bólusetja af hinum og þessum ástæðum (og þau litlu sem ekki er búið að bólusetja) og hvað þetta er hættulegt fyrir þau.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Yxna belja | 23. feb. '15, kl: 11:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það myndi þá útiloka þann hluta barna sem getur ekki fengið bólusetningar vegna veikinda og sjúkdóma. Vissulega ekki stór hopur en oft börn sem hafa mikla þörf á leikskólagöngu. Nema það væri þá eitthvað undanþágukerfi í gangi.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Yxna belja | 23. feb. '15, kl: 11:50:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En bólusetningar annarra barna eru að sjálfsögðu sérstaklega mikilvægar fyrir þennan hóp...

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Grjona | 23. feb. '15, kl: 12:03:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þau börn fengju vitaskuld undanþágu.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Felis | 23. feb. '15, kl: 12:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

auðvitað væri hægt að fá undanþágu fyrir þau börn

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 23. feb. '15, kl: 10:30:52 | Svara | Er.is | 1

Þetta stenst líklega ekki. Þar sem þarna er verið að skylda börn í bólusetningar. Börn eru skólaskyld, öll skilyrði fyrir skólagöngu eru þannig lagaleg skylda. Ef foreldrar neita að senda börn sín skóla til að þau verði ekki bólusett þarf að sækja börnin með valdi og bólusetja þau og senda í skóla. Fólk hefur rétt til að neita læknismeðhöndlun þar meðtöldum bólusetningum, sama hversu heimskulegt það er.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Lækjadepla | 23. feb. '15, kl: 10:37:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held einmitt að þetta sé pínulítið flókið þar sem menntakerfið okkar er mjög stíft.

En svo er spurning með þetta að skylda fólk til að bólusetja börnin sín.. veit ekki hvernig það er lagalega séð en ég hef á tilfinningunni að það væri þá verið að brjóta á rétti einstaklingsins til að ráða yfir eigin líkama.. en þá er það kanski líka spurning hver á að ráða yfir líkama barnsins, foreldrið eða ríkið

Heyrði (hef það ekki staðfest) að í Ástralíu sé skylda að bólusetja börnin sín.

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 11:07:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er hann að vísa í leikskóla?

ert | 23. feb. '15, kl: 11:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann er bara ekki búinn að fá línuna frá starfsmönnum ráðuneytanna og þekkir ekki vandann við þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 23. feb. '15, kl: 13:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu greinina, fyrirsögnin er ekki að vísa í neitt sem heilbrigðisráðherra er að gera. 

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 13:55:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei bara eitthvað sem hefur komið upp í umræðunni - ég er að benda á að það er bara talað um skóla, og við vitum ekki hvort það er leik- eða grunnskóli.  Og alveg ljóst að þetta er ekki í neinum undirbúningi - greinilega verið að opna á umræðuna.

Pippí | 23. feb. '15, kl: 10:32:55 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst þetta ekki í lagi. Þetta er fínt mál á leikskólastigi en ekki grunnskóla. Það er skólaskylda á íslandi og börn hafa einnig réttindi til menntunar.

cithara | 23. feb. '15, kl: 12:01:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það er auðvitað ekki kúl að svipta börn réttinum til skólagöngu vegna þess að foreldrar þeirra eru fífl. Það hjálpar ekki, til langs tíma litið, til að fækka fíflunum.

- - -
Það er enginn svo stór að hann þurfi aldrei að teygja sig og enginn svo lítill að hann þurfi aldrei að beygja sig.

Pippí | 23. feb. '15, kl: 12:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

Grjona | 23. feb. '15, kl: 11:19:37 | Svara | Er.is | 1

Ekki neitt eiginlega því það á ekki að gera neitt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

presto | 23. feb. '15, kl: 13:05:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Merkilegt hvað margir virðast samt geta lesið eitthvað plan eða áætlun út úr þessu.....

Ígibú | 23. feb. '15, kl: 11:28:17 | Svara | Er.is | 0

Sko persónulega fyndist mér fínt ef bólusetning væri skilyrði fyrir leikskólavist eða dagvistun eftir einhvern x aldur, nema bólusetningu sé frestað af einhverri ástæðu (og þá vottorð frá lækni fyrir því).

EN það verður ekkert gert í þessu. Einstaka ráðherra tuðar eitthvað en svo þegar það fara að koma upp faraldrar af mislingum og öðrum sjúkdómum hérna (eins og er að gerast annars staðar) þá verða allir voða hissa og skilja ekkert í þessu.

Grjona | 23. feb. '15, kl: 11:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt, enda er Kristján ekkert að spá í að gera neitt í þessu í alvöru.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ígibú | 23. feb. '15, kl: 11:48:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda er voða fínt að vera heilbrigðisráðherra, getur setið á skrifstofunni allan daginn og drukkið kaffi, úthúðað læknum sem eru í verkfalli í viðtölum hjá mogganum en þess á milli gert bara nákvæmlega ekki neitt.


Tipzy | 23. feb. '15, kl: 11:37:33 | Svara | Er.is | 5

Finnst þetta vitlaus leið, finnst það eigi bara að bólusetja börn sama hvað foreldrunum finnst. Við höfum ekki val hvort við setjum börnin í bílbelti, sé þetta ekkert öðruvís.

...................................................................

presto | 23. feb. '15, kl: 11:55:37 | Svara | Er.is | 0

Hann er að opna á að við ættum etv. Að byrja að ræða þetta mál. Þurfum ekki að taka neina afstöðu í þessu núna, en gætum þurft þess í framtíðinni.

strákamamma | 23. feb. '15, kl: 12:54:25 | Svara | Er.is | 0

snilld....  bæði leik og grunnskólar....   

strákamamman;)

presto | 23. feb. '15, kl: 13:05:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Snilld, hvað? Eins og það er í dag?

strákamamma | 23. feb. '15, kl: 13:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei...að það sé að hefjast umræða um þessi mál

strákamamman;)

presto | 23. feb. '15, kl: 13:11:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála að það er tímabært að hefja umræðu um þetta, en finnst viðbrögðin hér eins og umræðu sé lokið og komið gott plan:)

Grjona | 23. feb. '15, kl: 13:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur lengi verið rætt um þetta. Kristján er ekki að fara að gera neitt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

tóin | 23. feb. '15, kl: 13:05:15 | Svara | Er.is | 1

Ég er ekki viss um að þetta standist lög - þ.e. að útiloka börn frá skyldunámi.

Leikskóli er ekki skyldunám - þannig að það horfir öðru vísi við þar.

Og bólusetningar eru ekki lögbundnar eftir því sem að ég best veit.

presto | 23. feb. '15, kl: 13:12:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf að breyta ýmsu ef þetta er planið. Þú leggur ekki kvaðir á fólk nema með lögum og það þarf að passa að lög stangist ekki á. Spurning hvsð er stjórnarskrárvarinn réttur og hvað ekki.

tóin | 23. feb. '15, kl: 23:37:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega.

Charmed | 23. feb. '15, kl: 16:30:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta virðist ganga upp í öðrum löndum í Evrópu þar sem er skólaskylda. Þarft að framvísa vottorði um að barnið sé bólusett.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

tóin | 23. feb. '15, kl: 23:36:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ekki öll lönd með sömu lögin - hefur komið fram í hvaða löndum er hægt að meina börnum á skólaskyldualdri aðgang að skólanum á grundvelli bólusetninga?

Einkaskólar geta hugsanlega sett einhverjar slíkar reglur, án þess að ég sé samt viss um það - þetta gæti varðað spurningu um jafnræðisregluna.  Nema að lögum sé breytt í þá veru að gera bólusetningar að skyldu, sem þær eru ekki í dag. 

presto | 24. feb. '15, kl: 00:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða menntunarmöguleikar eru þá opnir þar fyrir óbólusettu börnin? (Varla til neitt land þar sem 100% barna eru bólusett við "öllu")

Charmed | 24. feb. '15, kl: 09:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki, reikna með að ef þetta væri tekið upp á Íslandi hlyti að koma önnur úrræði.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

presto | 24. feb. '15, kl: 17:51:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, sérskóli (sóttkví) fyrir óbólusetta eða álíka.

snússa | 23. feb. '15, kl: 13:12:48 | Svara | Er.is | 0

Þarf þá ekki að breyta lögum. Það er skóaskylda á Íslandi.

trilla77 | 23. feb. '15, kl: 13:34:59 | Svara | Er.is | 5

Mér finnst skelfileg tilhugsun að börnunum mínum stafi ógn af óbólusettum börnum, að hjarðónæmið sé fyrir bí

Sikana | 23. feb. '15, kl: 17:29:33 | Svara | Er.is | 1

Ég held það sé enginn grundvöllur fyrir því að gera bólusetingu að skilyrði fyrir skólavist vegna þess að það er skólaskylda á Íslandi og ekki eins frjálsleg heimaskólalöggjöf eins og í Bandaríkjunum (sem betur fer). 


Það sem mér finnst að mætti gerast er hins vegar að umræða um bólusetningu væri gerð að hluta af skráningarviðtali fyrir nýja nemendur. Foreldrar framvísa þá bólusetningarskírteini / bréfi frá lækni um ástæður þess að barnið þolir ekki bólusetningar, nú eða gera grein fyrir þeirri ákvörðun sinni að afþakka bólusetningar fyrir börnin sín. Það væri jafnvel hægt að skikka þá sem afþakka bólusetningar til að eiga viðtal við skólalækni. Þegar upp er staðið er bólusetning val - það eina sem er hægt að gera er að reyna að tryggja að það sé eins upplýst val og mögulegt er. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Alpha❤ | 24. feb. '15, kl: 18:56:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er nú þegar gert. Frænka mín fékk bréf um að komið væri að bólusetningu hjá henni næsta haust frá skólanum og þeir sem vilja ekki bólusetningu þurfa að koma og segja ástæðuna af hverju og viðtal við skólahjúkku.

lýta | 24. feb. '15, kl: 04:46:14 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst það of langt gengið að meina óbólusettum börnum aðgang að skólum, sérstaklega grunnskóla þar sem er skólaskylda. Það ætti frekar að tengja þetta við niðurgreiðslu náms - ríki og sveitarfélög myndu ekki niðurgreiða skólavist óbólusettra barna, hvort sem það er á grunn- eða leikskólastigi. Þetta myndi gefa svipaða niðurstöðu, en hljómar ekki eins extreme á pappír. Fólk hefur þá "val".

Sumar77 | 24. feb. '15, kl: 09:30:08 | Svara | Er.is | 0

Það er tekið dæmi þarna í greininni um Bandaríkin og opinbera skóla. Þetta er mjög misjafnt eftir fylkjum, hvert fylki er með sín lög fyrir sinn opinbera skóla, skólinn er ekki opinber á landsvísu eins og hér. Einkaskólar eru svo líka með sína ólíku kröfur og mismunandi undanþágur, svo er það heimakennslan sem er algengari þar en hér þekkist. Samt sem áður er það rétt að bólusetningakrafan er meiri þar en í Skandinavíu og ef ég man rétt þá er bólusett í USA við fleiru en almennt þekkist.

Hér er grein um þetta þar sem Bandaríkin, Bretland og Canada er borið saman.
"USA Pro-Vax advocates are now pushing for forced vaccination without the right of exemption to remove the final checks on the power of the pro-vax advocates. Yet in Canada, there is constitutional protection against forced vaccination. In the UK, doctors consider forced-vaccination to be unethical. And in China, a communist country, the Deputy Director for Disease Control stated in September 2010 that "no child would be forced to take the vaccination and that admission to school should never be used to force children to vaccinate..................."
http://www.smartvax.com/index.php?option=com_content&view=article&id=59&Itemid=57

Eftir því sem ég best veit er þetta val í Noregi og Svíþjóð en þar bólusetja langflestir börnin sín. Hef engar tölur en mig minnir að hafa séð að það sé vel yfir 90%

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 48002 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, annarut123, Hr Tölva, Guddie, Kristler, Bland.is, paulobrien