Borgin: Hjálpræðisherinn þarf að borga fyrir lóð en Múslimar fá frítt !

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 13:37:13 | 466 | Svara | Er.is | 0

Já Reykjavíkurborg er skrítin lætur Hjálpræðisherinn sem hér hefur rekið trúboð í yfir hundrað ár og hjálpað fátækum og gerir enn, þarf að greiða fyrir sína lóð í Sogamýri en borgin gefur Múslimum lóð við hliðina !
Er eitthvað alvarlegt að í höfðinu á stjórnendum borgarinnar ?

 

adaptor | 6. jan. '18, kl: 14:16:37 | Svara | Er.is | 0


já múslimar eru svo góðir þeir virða kvennréttindi og mannréttindi yfir höfuð
og réttindi barna til að fá að giftast gömlum mönnum
og réttindi feðra til að velja mann fyrir dætur sínar
og þeir vita að kona getur eyðilagt eggjastokkana við að aka bíl
þeir vita að það er konum fyrir bestu að hylja líkama sinn með risa yfirbreyðslu 
og að konur séu eign þeirra til að vernda þær og þær skuli helst vera í fylgd karlmanns og ganga á eftir honum
og margir þeirra styðja hin heilögu fallegu sharia lög
þeir vita að það má ekki beita konum líkamlegum refsingum nema það virki ekki að neita þeim um kynlíf og taka af þeim vasapeningana
og þeir skilja að ein kona er ekki endilega nóg fyrir alla svo fjölkvæni er tiltölulega algengt
og þeir vita að samkynhneigð er frá djöflinum komið enda liggur dauðarefsing við því í sumum múslima ríkjum


svo þegar valið stendur a milli múslima eða trúar hjálpar samtaka sem engan dæmir og starfað að hjálparstörfum í landinu í 100 ár er valið auðvelt fyrir hræsnaran Dag B Eggertsson

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 14:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú gerir þér grein fyrir því kannski að það búa múslimar um allan heim, þeir búa ekki allir í Saudi Arabíu

Geiri85 | 6. jan. '18, kl: 15:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Rétt þeir eru ekki allir á Sádí-Arabískum skala.

Á vestrænum skala eru samt flest ef ekki öll múslimalönd mjög íhaldssöm og með mikið af trúaröfgum. Misslæm samt auðvitað.

https://s25.postimg.org/oo0h1ggwf/islam.jpg 

Ég veit ekki hvað Evrópubúar eru að hugsa með þessum mikla innflutningi. Barnsleg einfeldni að halda að það muni ekki hafa neikvæð áhrif á menninguna til lengri tíma. Feministarnir og hinsegin samtök kannski þreytt á því hvað það er lítið til að berjast fyrir á 21.öldinni svo málið að flytja inn feðraveldi til að halda ballinu gangandi. 

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 15:53:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heilu þjóðirnar eru auðvitað barnslega einfaldar eða kannski skilur þú ekki það sem er í gangi. Hvort skyldi vera líklegra.

Geiri85 | 6. jan. '18, kl: 18:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meirihlutinn hefur oft rangt fyrir sér. Mörg dæmi um það í mannkynssögunni. 

Hvað finnst þér annars um viðhorfskönnunina sem setti inn hérna fyrir ofan? Gott mál? 

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 14:52:54 | Svara | Er.is | 1

var hjálpræðisherinn ekki að selja risastórt húsnæði á besta stað í bænum?

amazona | 6. jan. '18, kl: 15:01:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir borguðu fyrir þá lóð á sínum tíma

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 15:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig getum við skrifað það á Dag? Borgin er að láta söfnuði fá fríar lóðir sem hafa ekki verið í varanlegu húsnæði fram að þessu. Hvernig er með Fríkirkjuna? Skuldum við þeim ekki örugglega eitthvað?

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 19:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna ættu múslimar sem hafa verið styrktir frá Saudi Arabíu og hafa staðið fyrir ofbeldi og öfgafullu uppeldi ungmenna um allan heim að fá einhverja fyrirgreiðslu umfram aðra hér uppá Íslandi ?
Það kemur að því að þessi öfgahópur múslima verði úthýst hér sem og víðar í Evrópu.
Það hefur verið sýnt í RUV nýlega hvernig förstöðumaður múslimahreyfingar reynir að stinga annan aðila hreyfingarinnar í gegn með járnteini. Þetta er bara smækkuð mynd af múslimaheiminum fyrir botni Miðjarðarhafs. Þar eru mannvíg og hriðjuverk daglegt brauð.
Við eigum bara að losa okkur við þetta pakk í stað þess að vera að púkka undir ógeðið.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 20:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vorum við ekki að tala um Hjálpræðisherinn? Heldurðu að það skipti þau máli hverrar trúar þeir eru sem þeir hjálpa? Þú ert bara smækkuð mynd af samfélagi lítilla hvítra forréttindakarla sem sjá heiminn í gegnum pínulítið gat á girðingunni sem þeir smíðuðu og halda að þeir viti allt.

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 21:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það vita allir að Evrópa er að verða nóg boðið.
Evrópubúar hafa sýnt mannúð og reynt að hjálpa þessu fólki sem hefur verið að flýja eigin trúbræður úr Mið Austurlöndum og víðar. Gestrisna hefur þetta fólk misnotað og þessvegna er umræðan eins og hún er allt frá Ítalíu og Grikklandi norður til Svíþjóðar. Þessar þjóðir vilja losna við þennan múslima öfgalýð úr löndum sínum og hafa hert reglugerðir og loka landamærum. Víða í Evrópu hafa stjórnmálaflokkar sem vilja algjörlega úthýsa þessum ruslaralýð því náð fótfestu. Allt er það þessum óheiðarlegu innflytjendum að kenna og fá þeir því að uppskera andúð og hatur víðast hvar í Evrópu.
Það þarf auðvitað ekki að tala um Norður Ameríku því þar hefur dyrum fyrir þessum lýð veru lokað fyrir löngu.

T.M.O
kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 21:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er auðvitað engin tilviljun að það er orðinn meirihluti fyrir því í mjög mörgum Evrópulöndum að stöðva algjörlega straum innflytjenda af Múslimskum meiði til Evrópu. Sjálft Evrópusambandið greiðir nú Tyrkjum milljarða Evra fyrir að hefta för flóttafólks þ.e. Múslima yfir til Evrópu.
Evrópubúar vilja losna við þetta fólk úr sínum löndum og það er bara tímaspursmál hvenær stórfelldir flutningar þessa fólks til síns heima hefjast í stórum stíl. En nú eru mörg Evrópulönd byrjuð að endursenda þessa múslima strax við komu til Evrópu.
Þessi afstaða Evrópu hefur breyst frá því sem áður var vegna framkomu múslima og hriðjuverka þeirra.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 21:26:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef "þetta fólk" eru allir múslimar í þínum huga þá ertu að gleyma því að það búa múslimar í löndum í kringum okkur sem gildir meðlimir samfélaganna með fullan ríkisborgararétt. Það er eitthvað hrikalega óhuggulegt við þetta djúpstæða hatur þitt.

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 21:33:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei ég hata þessa múslima ekki neitt meira en þú.
Fólkið í þessum löndum í Evrópu þar sem þetta lið flæðir inn hefur bara lokað sínum landamærum fyrir þessu fólki.
Fólk í ýmsum Evrópulönum kýs nú flokka sem vilja losna við múslima.
Skoðanakannanir sýna að fólk vill að múslimar séu sendir til baka til þeirra landa sem þeir komu frá.
Flóttamönnum af múslimskum uppruna er í auknum mæli snúið til baka.
ESB griðir milljarða Evra til Tyrkja fyrir að þeir hefti för múslima yfir til Evrópu.
Þetta eru bara staðreynsir.
Ég er bara að segja að Hjálpræðisherinn okkar sem hér hefur verið í yfir 100 ár þarf að greiða fyrir lóð fyrir nýbyggingu en múslimar sem hingað hafa fluttst síðustu ár fá fría lóð.
Fólki líkar þetta ekki.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 21:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða fólki? enginn talað um þetta í mín eyru. Hjálpræðisherinn fékk gríðarlegar upphæðir

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 21:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það þarf ekkert að tala í þín eyru - gengur ekkert þar í gegn að því er virðist.
Þú sérð þetta eins og aðrir á meðan Evrópubúar og ESB greiðir milljarða Evra árlega til Tyrkja fyrir að hefta för Múslima til Evrópu þá gefa kjánarnir hja Reykjavíkurborg múslimum fría lóð undir Mosku sem er jú uppeldishreiður hriðjuverka eins og kunnugt er. Og á sama tíma þá heimtar Reykjavíkurborg greiðslu fyrir álíka lóð að Hjálpræðishernum sem hefur sýnt okkur trygglindi og hjálpsemi í yfir 100 ár.
Það þarf ekki að ræða þetta frekar.
Þú mátt alveg hafa þínar öfgafullu skoðanir mín vegna.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 21:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er verið að byggja nýjar moskur út um alla evrópu með fullu samþykki samfélagsins. magnað hvað þú reynir alltaf að snúa þínum öfgum yfir á aðra, enginn sem er með eins mikinn persónulega skæting eins og þú

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 22:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er augljóst mál og mismunun af hendi Reykjavíkurborgar.
Hjálpræðisherinn látinn greiða fyrir sína lóð en Múslimum gefin lóð fyrri Mosku sem
hafa reynst uppeldishreiður fyrir hriðjuverkasamtök og Evrópubúar vilja losna við.
Saudi Arabar hafa styrkt þessa Moskubyggingu hérlendis með yfir 100 milljóna framlagi sem hefur þú verið reynt að fara leynt með, en ágreiningur og áflog innan þessarar íslensku múslimahreyfingar hefur komið upp um þetta leynilega framlag öfgaafla í Saudi Arabíu.
Síðan koma einfeldningar eins og þú og reyna að snúa staðreyndum við.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 22:35:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þarna hrærir þú saman úthlutunarreglum sem eru öllum kunn sem hafa áhuga á og hræðsluáróðri gegn öllum sem eru ekki eins og þú. Ég er ekkert hissa að þú haldir þig við spjallborð eins og þetta, þú værir örugglega laminn fyrir dónaskapinn og persónulegu árásirnar sem þú stundar ef það væri augliti til auglitis. Það segir mér eitt að á meðan þú felur þig á bak við þennan ruddaskap þá ert þú ekki með málefnin á hreinu.

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 22:55:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já þú ert nú bara eins og þú ert og hefur verið hér á þessum miðli.
Þú breytir þér ekkert og ert eflaust með svipaðar skoðanir annarsstaðar.
En þessar skoðanir og rök eru auðvitað jafn léttvæg þar eins og hér.
Staðreyndirnar eru augljósar í þessu máli og í kosningum í vor verður
eflaust þessu auma liði sem nú reynir að stýra borginni gefið frí.
Björt Framtíð hefur reyndar nú þegar kotið sig svo rækilga í fótinn og
kaus sig útaf þingi þannig að það er bara uppsópið og enn meira
rusl eftir í borginni, sjálfdautt það lið allt.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 22:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú ertu bara byrjaður að ranta með engu samhengi...  manni gæti dottið í hug að þú værir búinn að drekka of mikið en því miður held ég að það sé ekki málið.

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 23:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er frekar reglan en hitt að það slái útí fyrir þér.
Ég ætla nú ekkert að fara að giska á ástæðu er fyrir því,
en þú veist það eflaust betur en ég.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 23:05:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veistu, ég ætla hér með að hætta að taka þátt í þessu trolli hjá þér, ég held að þú þykist vera eitthvað annað innan um fólk í raunveruleikanum en skoðanir þínar vekja hjá mér óhug og það fer bara versnandi.

T.M.O | 6. jan. '18, kl: 21:44:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.visir.is/g/2016160129665

ert | 10. jan. '18, kl: 19:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, þannig að ég get gerst múslimi þá styrkir Saudi Arabía mig. Æðislegt. Hvað fæ ég mikið á mánuði?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 10. jan. '18, kl: 19:55:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það ekki ERT mín en ég væri alveg til í að styrkja þig í að vinna að einhverjum góðgerðarmálum hér.

Dehli | 6. jan. '18, kl: 18:26:20 | Svara | Er.is | 1

Stjórnendur borgarinnar óttast múslima þar sem þeir eru herskáir og frekir.
Það má loka öllum kristnum kirkjum án þess að neitt verði að gert, nema að senda kvörtunarbréf.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 19:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held nú frekar að stjórnendur borgarinnar séu kjánar.

Dehli | 6. jan. '18, kl: 19:48:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski ekki kjánar, en skelfilega kjarklausir eins og þeir sænsku.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

kaldbakur | 6. jan. '18, kl: 19:51:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skiftir reyndar ekki öllu máli en það þarf að hreinsa þetta lið út.
Stórhættulegt að hafa þetta lið lengur þarna.
En það eru kosningar í vor og vonandi verður eitthvað skárra í framboði.

Kaffinörd | 6. jan. '18, kl: 20:37:11 | Svara | Er.is | 0

Hjálpræðisherinn tók þátt í þessari auglýsingu á Reykjavík Pride gleðigöngudaginn 12.ágúst 2006. Félag Múslima á Íslandi hefur ekki staðið fyrir svona löguðu. https://m.timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=4137754

adaptor | 6. jan. '18, kl: 23:19:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er eithvað athugavert við að vilja hjálpa samkynhneigðum að hætta að vera samkynhneigðir ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kaffinörd | 7. jan. '18, kl: 10:14:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru stórhættulegar síður og maður breytir því ekki hvernig fólk fæðist. Íslenska Kristskirkjan fékk synjun 2010 frá mannréttindarráði Reykjavíkurborgar um styrk úr kirkjubyggingarsjóði einmitt út af afstöðu sinni til samkynhneigðra.

adaptor | 7. jan. '18, kl: 15:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er þá stórundarlegt að múslimar fá fría lóð því ekki er þeirra viðhorf betra til samkynhneigðra

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kaffinörd | 7. jan. '18, kl: 17:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir hafa ekki tekið þátt í svona birtingu og hafa að ég best veit ekki troðið sinni trú ofan í fólk almennt a.m.k. ekki mig en það hefur Hvítasunnufólk hinsvegar margítrekað gert.

kaldbakur
T.M.O | 7. jan. '18, kl: 04:09:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er nokkuð ljóst að sumir eru komnir á fleiri nikk hérna í umræðunni. Einhver gæti kallað þetta hinn þríeina

T.M.O
T.M.O
T.M.O
kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:00:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Feitur fingur falsguðs múslima leikur hér lausum hala.

Dehli | 8. jan. '18, kl: 17:37:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þú ennþá að kaldbakur sé á tveim eða fleiri nikkum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

adaptor | 8. jan. '18, kl: 18:11:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún heldur að öll nikk sem hafa ekki sömu öfga skoðanir og hún séu sami aðilinn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 7. jan. '18, kl: 02:26:27 | Svara | Er.is | 0

http://www.visir.is/g/2018180109354/hjalpraedisherinn-faer-ekki-fria-lod-thratt-fyrir-ad-vera-skrad-trufelag

Lögum samkvæmt á að úthluta trúfélögum frá lóð.
En Hjálpræðisherinn fær ekki lóð.

veg | 7. jan. '18, kl: 12:06:22 | Svara | Er.is | 0

Fínt, vonandi er þetta stefnubreyting sem verður almenn gagnvart trúfélögum, að þau þurfi öll að greiða fyrir lóðir og borga fasteignagjöld eins og aðrir.

kaldbakur | 7. jan. '18, kl: 12:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það virðist ekki vera þannig. Þeir eru að rukka Hjálpræðisherinn en sleppa Múslimum.

veg | 7. jan. '18, kl: 13:02:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var verið að úthluta lóðum til þeirra á sama tíma?

ert | 10. jan. '18, kl: 19:56:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei, það var ekki. Þetta er gamalt mál. Það var tekið fyrir fríar lóðir. Múslimar sóttu um fyrir þann tíma. Hjálpræðisherinn eftir þá ákvörðun.
Af hverju erum við að ræða fréttir frá 2015 eða álíka og fara í sömu umræðuna aftur og fyrir mörgum árum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 7. jan. '18, kl: 13:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú það virðist akkúrat vera þannig, það munar nokkrum árum á úthlutun lóða til þessara trúfélaga.  Þess má svo geta að Hjálpræðisherinn er ekki skráður sem trúfélag fyrr en 2013 og samkvæmt þjóðskrá eru meðlimir hans 59 á síðasta ári.

T.M.O | 7. jan. '18, kl: 13:55:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ætli Zúistar hafi sótt um lóð?

Dehli | 7. jan. '18, kl: 17:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kraftlyftingafélagið sótti um 50 kg lóð.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 7. jan. '18, kl: 19:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Zúistar eru viðurkennt trúfélag, hvað er að þér?

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð refsar þeim trúlausu á hinsta degi.

T.M.O | 8. jan. '18, kl: 00:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu ekki að ruglast á nikkum?

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:09:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá sem ekki sér ljósið mun að eilífðu ganga í myrkri.
Guð forði þér frá þeim örlögum.

T.M.O | 8. jan. '18, kl: 00:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef ímyndin um ljós dugar þér þá óska ég þér bara til hamingju. Gallinn er að þegar maður stígur út úr því að trúa í það að skilja þá er ekki hægt að snúa til baka. Heimurinn væri einfaldari ef maður léti bara segja sér hvað maður á að hugsa.

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:21:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gatan til glötunar er greið þeim fáfróðu og leiðin til baka er grýtt og brött.
Einfaldar sálir sjá gjanan villuljós og falska spámenn sem nýta sér reikula sauði.
Það er hlutverk okkar hinna að leiðbeina og aðstoða og forða fólki frá eilífu myrkri hins illa.

T.M.O | 8. jan. '18, kl: 00:24:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eins og ég segi, ertu ekki að villast á nikkum? Einfaldar sálir finna sannleikann í eldgamalli skáldsögu. Einfaldar sálir lesa ekki einusinni skáldsöguna nema að láta einhvern annan segja sér hvað hún táknar.

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:30:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Englahöll drottins er með glugga móti himni og birtu.
Allir eru þar velkomir og engum mismunað.
Þeir sem vilja rata veg mismunar og óréttlætis
enda í Musteri óttans þar sem eilíft myrkur er og engar útgönguleiðir.
Falsspámenn og verkfæri satans eru þar ráðandi og afvegaleiða þá sem í gildruna rata.
Guð forði þér að ganga þann veg.

T.M.O | 8. jan. '18, kl: 00:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

trúirðu líka á jólasveininn?

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:35:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeim fávísu vill enginn refsa,
því öllum er í fæðingu er ekki gefin jöfn viska.
En þeir sem gefin hefur verið góður hugur og fer illa með
getur ekki átt von á góðu.

Zagara | 7. jan. '18, kl: 20:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Væri góð pæling. Fá úthlutað frítt, selja lóðina og heimta svo aðra ókeypis. Aftur og aftur. 

kaldbakur | 8. jan. '18, kl: 00:04:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Syndin er lævís og lipur. Trúleysið og myrkrið hefur afvegaleitt margar góðar sálir.
Þú skalt ekki rata þá stígu minn kæri Akkeri.

blabla1234321
kaldbakur | 10. jan. '18, kl: 13:15:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þér hefur verið naumt skammtað af guði og okkur ber að taka tillit til þess.

blabla1234321 | 10. jan. '18, kl: 13:25:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol.

blabla1234321 | 10. jan. '18, kl: 15:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe taktu lyfin þín

kaldbakur | 10. jan. '18, kl: 16:53:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu nú aftur að svara þér sjálfum ?
Yndislegt að guð hafi gefið okkur sálir eins og þig til að vera með okkur hinum.

blabla1234321 | 10. jan. '18, kl: 18:40:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var að svara þér krúttið mitt

T.M.O | 10. jan. '18, kl: 19:06:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kanntu ekki að nota fyrri færsla takkann?

kaldbakur | 10. jan. '18, kl: 19:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja TheMadOne þú stendur allavegana undir nafni :)

T.M.O | 10. jan. '18, kl: 19:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það þarf ekki mikið, þetta var einföld spurning og af mjög augljósri ástæðu, eru ekki allir í kringum þig eitthvað skrítnir?

blabla1234321 | 10. jan. '18, kl: 19:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ??

T.M.O | 10. jan. '18, kl: 19:13:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol ég var ekki að tala við þig

blabla1234321 | 10. jan. '18, kl: 19:14:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha ???? . skil þig

kaldbakur | 10. jan. '18, kl: 19:43:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið eruð auðvitað álíka klikkuð. hehe

T.M.O | 10. jan. '18, kl: 20:20:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af því að þú segir það? Varla.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 47992 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, Guddie, tinnzy123, Kristler, annarut123, Paul O'Brien