Dapurlegt að sumir fái 310.000 hækkun þegar krafa um lámarkslaun er 300.000 eftir 3 ár.

QI | 6. maí '15, kl: 00:16:20 | 626 | Svara | Er.is | 0

http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/05/05/dapurlegt-ad-bjoda-verkafolki-28-000-krona-haekkun-thegar-flugstjorar-fengu-310-000-krona-haekkun/

eða hvað?

 

.........................................................

Lillyann | 6. maí '15, kl: 00:49:56 | Svara | Er.is | 2

veistu ég veit ekkert í minn haus lengur .ég reyni að láta það sem er að gerast í landi mínu ekki hafa áhrif á mig en það gengur svana lala þessa dagana .

_________________________________________________
horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

Lillyann | 6. maí '15, kl: 00:50:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svona

_________________________________________________
horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

QI | 6. maí '15, kl: 00:52:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hóta því að stöðuleikin fari til helvítis ef þið hættið að vera sátt við skítakaup..  :>)

.........................................................

Skreamer | 6. maí '15, kl: 13:41:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tjah ef þetta er stöðugleiki þá má hann fara til fjandans.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 13:47:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að matarkostnaðurinn þinn má þess vegna hækka um 40%? Bara to hell with that líka?

bogi | 6. maí '15, kl: 14:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Afhverju á fólk að sætta sig við misskiptingu? Það þarf ekki að horfa lengra en til Bandaríkjana til að sjá hver áhrifin til langs tíma verða.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:16:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af því að fólk kaus silfurskeiðardrengina til valda. Þjóðin kaus misskiptingu. Mestu jafnaðarmennirnir VG mælast varla með 10% fylgi núna í könnunum.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nú er þjóðin að rísa upp gegn þessu - með því að fara í verkföll. Það er ekki bara einu sinni á 4 ára fresti sem þú átt að hafa eitthvað að segja um samfélagið sem þú býrð í.

Það er líka "skemmtilegt" að horfa upp á hvert frumvarp ríkisstjórnarinnar á fætur öðru enda í ruslafötunni - það segir ansi mikið um getu þessa fólks til að stjórna landinu. Stuðningurinn er enginn.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:21:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fólk vill ekkert meiri jöfnuð. Ef það vildi meiri jöfnuð væri VG vinsælasti flokkurinn í dag en hann er orðið pólítískt þrotabú.


Nei það sem er í gangi núna er gersamleg veruleikafirring og tjón. Ef kröfur um launahækkanir væru í kringum 10% þá væri þetta skiljanlegt en þetta er svo gersamlega út úr kortinu.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Finnst þér í alvörunni gjörsamlega út úr kortinu að fólk krefjist þess að geta lifað af dagvinnulaununum sínum?

Ég hef aldrei litið á VG sem einhvern jafnaðarflokk, þar eru önnu sjónarmið sem vega mun hærra í flokksstarfinu sem ég, sem er jafnaðarmanneskja, get alls ekki kvittað upp á.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki hægt að ætlast til að fólk lifi á dagvinnulaunum á meðan að arðurinn af auðlindunum rennur beint í vasa útgerðarinnar. Íslendingar eru búnir að afsala sér auðlindum sínum í vasa fárra. Framleiðni á Íslandi er fyrir neðan allar hellur og þar fram eftir götunum.


Hér er bara verið að vinna tjón og reyna að starta verðbólgunni. Þá verður fyrst vælt þegar að afleiðingarnar koma fram.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Spurning hvort að framleiðni spilist ekki að einhverju leiti á lágan launakostnað (menn eru ódýrari en nýjasta tækni, hef orðið svolítið vör við það í kringum mig), langa vinnudag og fámenni.

 

Málið er bara einfalt - það er ríkisstjórnin sem veldur þessu ástandi með þessu sem þú ert að telja upp. Það sem fólk sér er að það á ekki að vinna fyrir það, þá skiptir engu máli hvað maður gerir, maður er alltaf jafn "fucked".

t.d. hefur þessi svokallaða "skuldaleiðrétting" keyrt fasteignaverð upp úr öllu valdi núna eftir áramót, í raun er það þannig að við eigum okkur ekki viðreisnar von. Sama hvað ég geri það er allt jafn vonlaust -

Hvernig væri að gera kröfu um að atvinnurekendur væru almennilegir? Það er hægt að hagræða í rekstri, borga sér jafnvel minni arð, til að halda verðbólgunni í skefjum. En það vilja menn ekki, þeir vilja að verkalýðurinn borgi brúsann.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú ég er sammála þér þarna en kauphækkanir verða að gerast í mörgum smærri skrefum. 8% á ári og mögulega meira þar sem fyrirtæki geta tekið á sig meiri kostnaðarhækkanir án þess að allt fari í vitleysu. 


Vandamálið með launþegahreyfinguna að allir eru að bera sig saman og ef einn fær meira verða aðrir kreisí. Eins og smákrakkar.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er verið að tala um að hækka grunnlaun í 300þús á nokkrum árum -

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:56:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu hvaða áhrif það hefur á atvinnugreinar eins og ferðaþjónustuna sem hefur haldið öllu gangandi hérna eftir hrun? 

bogi | 6. maí '15, kl: 14:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ferðaþjónustuna sem malar gull?

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:58:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þér sé nánast óhætt að fara að tala um það í þátíð.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nú - ef að lágmarkslaun verða 300þús á mánuði? Tja þá greinilega borgar sá iðnaður sig ekki.

bogi | 6. maí '15, kl: 15:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hvernig stendur annars á því að flugmenn geta fengið svona háa launahækkun án þess að allt fari á hliðina...?

Triangle | 6. maí '15, kl: 15:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Flugvélaeldsneytisverð hrapaði, og gengið hefur verið hagstætt.

bogi | 6. maí '15, kl: 15:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og á það ekki við í öðrum greinum?

Triangle | 6. maí '15, kl: 15:20:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei.


Þegar ég segi gengið hefur verið hagstætt, þá meina ég að það hefur verið hægstætt fyrir þá sem fá tekjur í gjaldeyri. Fyrir innlend fyrirtæki sem flytja inn vörur þá er það auðvitað slæmt.


Og Elkó munar ekkert um eldsneytisverð á sama skala og flugfélög. Það er einn stærsti útgjaldaliður þeirra.

 
Triangle | 6. maí '15, kl: 18:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það verður gaman að heyra Nóa22 útskýra hvað af þessu er rangt hjá mér.


Nema þetta hafi bara verið svona kurteisismínus? :P

bogi | 6. maí '15, kl: 14:21:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Svo er líka skemmtilegt að rifja það upp að stöðugleikinn er ekki á ábyrgð launafólks - hverjir bera ábyrgð á því að í landinu ríki friður og sátt? Er það ekki yfirvöld? Bera atvinnurekendur enga ábyrgð?

Þetta ástand sem núna er uppi skrifast á reynsluleysi og hroka BB og SDG ásamt veruleikafyrringu ansi margra atvinnurekenda sem virðast halda að nú sé komið að þeim að byrja að græða "2007-style" aftur.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hverjir eru það sem finna mest fyrir verðbólgu? Hálaunafólk? Því munar ekkert um 20% hækkun á matarverði. Það neyðist kannski til að kaupa lítinn Landcruiser en ekki stóran. Þeir sem blæða eru láglaunafólkið.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:24:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er nú stutt síðan ríkisstjórnin ákvað að hækka matarverð á landann -

Ef launin mín hækka umfram verðbólgu þá er ég ekkert í verri málum en ég var fyrir....

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bótaþegar og fleiri eru ekki að fara að fá neitt meira þótt félagar í BHM fái það.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:39:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Síðan er það líka þannig að öryrkjum fjölgar þegar launin eru svona lág - fólk þarf að vinna meira og því líklegra til að slasast eða veikjast. Hvatinn til að koma sér aftur á vinnumarkaðinn verður minni.

Það stefnir allt í að bótaþegum og ellilífeyrisþegum muni fjölga ört á næstu árum - það verða sífellt færri sem vinna. Það þarf að snúa vörn i sókna, þessi vegferð sem við erum á í augnablikinu er engum til góða, sérstaklega ekki unga fólkinu.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:55:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nú þekki ég ekki mikið til í bótakerfinu en það sem ég sé á blandinu er að það er ekki svo auðvelt að komast á bætur. Ef þú ert að tala um atvinnuleysisbætur, þá er beint samhengi milli hækkana á launakostnaði og uppsagna. Það ætti hins vegar að auka framleiðni.


Slysatíðni verður nánast óbreytt.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:58:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það eru bein tengsl milli lágra launa og aukins fjölda öryrkja. Öryrkjum hefur fjölgað mikið á "eftir-hrun-árum".

Að halda að aukið álag og meiri vinna valdi ekki aukinni slysatíðni og veikindum finnst mér furðulegt. Fólk er líklegra til að gera mistök þegar það er þreytt og undir miklu álagi.

Skreamer | 6. maí '15, kl: 14:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Atvinnurekendur og yfirvöld hafa haldist í hendur við að berja þrælslund í þjóðina, þetta hefur staðið yfir í mörg ár.  Alltaf þegar verkalýðurinn vill fá sitt kemur upp væl um stöðugleika og bla bla bla svo skaffa þessir menn sjálfum sér stórupphæðir.   Ef fólk var nógu vitlaust til að trúa þessu hér áður þá eru flestir held ég nógu vel gefnir til að átta sig á því að það er verið að hafa þá að fíflum í þessari umræðu.  Verst að hin meðvirka meðaljóna Mainstream  er það ekki.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bogi | 6. maí '15, kl: 14:54:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það þarf amk. á einhverjum tímapunkti að fara að snúa þessari þróun við. Nú er td. hætt að borga sig að mennta sig -hvað þá? Iðnmenntun á algjöru undanhaldi ... Verkafólk á svo lágum launum að það þarf að stóla á matargjafir og aðrar niðurgreiðslur frá samfélaginu bara til að tóra. Það sjá það allir að svona ástand gengur ekki lengi - skítt með það þó að verðbólgan fari aðeins upp (sem hún reyndar þarf ekki að gera ef menn eru skynsamir).

Skreamer | 6. maí '15, kl: 14:55:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verkafólk er margt hvert orðið húsnæðislaust og býr inná vinum og vandamönnum, það étur í mötuneytum og drekkur kaffi heima hjá sér.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 14:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvenær hefur borgað sig að mennta sig á Íslandi? Hvað þá að fara í framhaldsmenntun?

bogi | 6. maí '15, kl: 14:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er mjög mikill munur á námslánsskuldum minnar kynslóðar og kynslóðarinnar á undan. Það er líka mjög stór munur á atvinnumöguleikum og húsnæðismarkaðnum.

Skreamer | 6. maí '15, kl: 14:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg eins, hef hvort eð er ekki efni á að lifa á mínum launum svo til eða frá skiptir ekki máli....svona ef maður ætlar að sætta sig við þetta kjaftæði.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

hlynur2565 | 6. maí '15, kl: 01:17:11 | Svara | Er.is | 4

Verkafólk má bara má ekki fá svona hækkun.
Því þá fer HB Grandi á hausinn og getur ekki borgað þennan háa arf til hluthafana.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

QI | 6. maí '15, kl: 01:21:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við höfum ekki efni á þessu við þurfum jú að borga formanni atvinnulífsins 6,4 millur á mánuði. :)

.........................................................

hlynur2565 | 6. maí '15, kl: 01:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æ skrambinn , gleymdi því.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

hlynur2565 | 6. maí '15, kl: 01:48:50 | Svara | Er.is | 0

Samtök atvinnulífsins bjóða 47 þúsund króna hækkun á lægstu töxtum ?
Vá segi ég.
Meðaldagvinnulaun hækkuði úr 260. þús. kr. á mánuði í 320 þúsund.
Þetta hjálpar þeim sko örugglega sem eru ekki með 200. þús á mánuði !.

Hver er munurinn á "lægstu launum og meðaldagvinnulaunum ?

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

QI | 6. maí '15, kl: 01:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég trúi ekki að formaður samninganefdar atvinnulíf sé ca. 20X meira virði en meðalverkamaður.

.........................................................

hlynur2565 | 6. maí '15, kl: 01:56:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann þarf að geta keypt sér allavega 2 stk af páskaeggjum .

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

QI | 6. maí '15, kl: 01:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe, hann ætti að geta safnað fyrir þeim,, smá stund í páska..:) nema hann fari í verkfall.. :)

.........................................................

hlynur2565 | 6. maí '15, kl: 02:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Til þess eru verkföll.
Ég tala ekki við hann , ég er í verkfalli !

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

jonniah | 6. maí '15, kl: 10:47:17 | Svara | Er.is | 1

mér finnst þetta heldur dapurleg framsetning.

Þetta eru 2 launatöflur með ca. 17 launaflokkum hver. Flugmenn og svo flugstjórar.

Það er tekin hækkunin hjá flugstjórum í þeim launaflokki sem er hæstur og þetta er yfir 3 ár. Sá flokkur hækkar um 270 þúsund á 3 árum. En ég efast um að það séu margir í þeim flokki.

Úr 1.358.000 yfir í 1.622.000 á 3 árum.

QI | 6. maí '15, kl: 10:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

æji, fá greyin þá bara 200?

.........................................................

Mainstream | 6. maí '15, kl: 10:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Einmitt. Þetta er dæmi um múgæsinguna sem forystumenn í verkalýðsfélögunum standa fyrir. Teyma fólk áfram á asnaeyrunum.


Svo er Icelandair gríðarlega stöndugt fyrirtæki þessi misserin sem hefur vel efni á að gera vel við sitt starfsfólk. Það er ástæða til að gleðjast yfir því að starfsfólkið fái aukinn hluta í verðmætasköpuninni. Það eru ekki öll fyrirtæki í svona góðri stöðu að geta þetta.  

veg | 6. maí '15, kl: 11:01:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

mér finnst þetta frábært hjá icelandair og styð það fullkomlega, vona bara að þeir séu tilbúnir til að greiða lægra launaða starfsfólki sínu álíka hækkanir.


sama má segja um stöndugt og sterkt fyrirtæki eins og samherja og granda, sem reyndar greiða sínu fólki lágmarkslaun þrátt fyrir milljarða gróða.


persónulega get ég ekki talað um að það sé múgæsing að fara fram á að lágmarkslaun fari í 300 þúsund eftir þrjú ár.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 11:04:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef það væri almenn sátt í samfélaginu að hækka bara lægstu launin væri það ekkert svo erfitt. Dýralæknar sem eru í verkfalli vilja fá sínar hækkanir og sama gildir um aðra sambærilega hópa. Allir vilja fá ofurhækkanir og það er bara ekki hægt frekar en að prenta fleiri peninga.

veg | 6. maí '15, kl: 11:14:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

það er svona að búa í láglaunalandi, sem er samt eitt dýrasta landið til að lifa í.  Hámenntað fólk sem er svo lágt launað að því endist ekki æfin til að greiða námslánin, hvað þá annað.


það er ekki skortur á peningum í landinu, þeim er hinsvegar all hressilega misskipt.

Mainstream | 6. maí '15, kl: 11:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. En þá er lausnin ekki fólgin bara í að lækka lægstu laun. Það þarf að hækka laun menntafólks líka og það þarf líka að skapa fleiri störf fyrir menntafólk á Íslandi. Þetta er mjög erfitt verkefni.

veg | 6. maí '15, kl: 15:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það þarf bara að skipta tekjunum réttlátlega og tryggja að þjóðin njóti þessara auðlinda sinna.  þá værum við í góðum málum

Bakasana | 6. maí '15, kl: 11:39:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hafa dýralæknar farið fram á ofurhækkun? Hvar?

Mainstream | 6. maí '15, kl: 13:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.vb.is/frettir/116134/


48% hækkun.

Felis | 6. maí '15, kl: 13:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er samt ekkert fáránleg krafa að lægstu laun dýralækna séu 400þús á mánuði

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Mainstream | 6. maí '15, kl: 13:26:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei eru margir með undir 400 þús á mánuði? 


Ef fólk fær 48% hækkun verður verðbólgan örugglega enn meiri. Við höfum mörg dæmi þess í kringum 1990 en fólk er bara búið að gleyma því hvernig það var. Alveg eins og bankamenn eru búnir að gleyma hruninu og vilja fá háa bónusa.


Bara dæmi, ef sláturkostnaður eykst, þá hækkar matarverð. Það hefur áhrif á alla.

Felis | 6. maí '15, kl: 13:29:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það stendur þarna í þessari grein að dýralæknar vilji hækka grunnlaunin upp í 400þús á mánuði og sú hækkun sé 48%, það er ekki talað um að þessi 48% hækkun muni ganga upp stigann en auðvitað myndu allir dýralæknar hækka eitthvað í launum. 


Málið er bara að það er fáránlegt að háskólamenntað fólk sé á sömu launum og ómenntaðir. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Mainstream | 6. maí '15, kl: 13:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er ekki talað um að hækkunin gangi upp allan stigann (sem hún gerir alltaf). Oft eru grunnlaun bara einhver stuðull sem aðrar sporslur eru reiknaðar útfrá. Því þurfum við að vita hver meðal dagvinnulaunin eru til að ná að átta okkur betur á stöðunni.

tóin | 6. maí '15, kl: 14:41:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ómenntaðir?

Það er til ýmis menntun önnur en háskólamenntun og háskólamenntun er ekkert endilega verðmætasta menntunin í öll störf - ef mig vantar smið þá er ég tilbúin til að borga lærðum smið meira fyrir það verkefni en ég væri til í að borga félagsfræðingi í sama verkefni.

Það eru ekki öll störf sem krefjast háskólamenntunar.

Prósentuhækkanir hafa þann annmarka að vera oft látnar gilda á alla línuna - ef það væri raunveruleg meining með að hækka lægstu launin þá myndi fólk koma sér saman um krónutöluhækkun launa (sem yrði að fara upp skalann).  T.d.60.000 króna hækkun á öll laun?

Felis | 6. maí '15, kl: 14:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir eru ekki að óska eftir prósentuhækkun (skv. þessum link sem var settur þarna inn)
og ef lágmarkslaun í landinu eiga að vera 300þús (sem mér finnst sanngjarnt) þá finnst mér eðlilegt að háskólamenntaðir (þ.m.t dýralæknar) séu amk með 400þús í lágmarkslaun. 


Auðvitað eru ekki öll störf sem krefjast háskólamenntunar en þegar krafist er háskólamenntunar þá á fólk að fá það metið að hafa farið í háskóla. Það er líka ekki verið að tala um að dýralæknar fái 400þús í lágmarkslaun jafnvel þó að þeir ráði sig sem verkamenn eða smiði heldur þegar þeir eru ráðnir sem dýralæknar. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Snobbhænan | 6. maí '15, kl: 15:05:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eru smiðir ekki menntaðir?

Felis | 6. maí '15, kl: 15:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir utan þá einföldu staðreynd að sjálfsögðu

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

tóin | 6. maí '15, kl: 15:33:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einföld staðreynd sem þú virðist hafa gleymt í þínu innleggi sem ég var að svara.

tóin | 6. maí '15, kl: 15:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki samkvæmt Felis - þar er bara til ómenntað fólk og háskólamenntað fólk, enda voru viðbrögð mín við þeim texta.

Að sjálfsögðu eru lærðir smiðir menntaðir, enda til alla vegana menntun sem er ekki háskólatengd en þó engu síður mikilvæg, nauðsynleg og ástæða til að umbuna þeim sem hennar hafa aflað.

Felis | 6. maí '15, kl: 15:34:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er kjaftæði - það er alls ekki það sem ég skrifaði. Þó að ég nefni háskólamenntaða og ómenntaða þá er ég alls ekki að útiloka að til séu aðrir hópar. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 6. maí '15, kl: 16:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo er það auðvitað bara bláköld staðreynd að iðnnám er styttra nám en háskólanám - ef þú tekur allt saman.

Glosbe | 6. maí '15, kl: 16:16:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að finnst þér að manneskja sem er 15 ár í námi eigi alltaf að hafa hærri laun sen sú sem er 5 ár í námi.

bogi | 6. maí '15, kl: 16:29:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hmm sagði ég það?

Málið er bara það að það þarf að vera hvati til að fólk mennti sig, það á bæði við háskólanám og iðnnám. Ef það eina sem háskólanám skilar fólki er himinháar skuldir, lág laun og svo sú staðreynd að það er launalaust í mörg ár á meðan á námi stendur þá er hætt við að fólk hætti að mennta sig. Áhrifa þess er nú þegar farið að gæta í td. leikskólakennaranum.

Glosbe | 6. maí '15, kl: 16:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú sagðir það ekki. æ ég veit alveg hvað þú ert að meina en...

ég þarf að gera annað núna. má ekki vera að þessu.

tóin | 6. maí '15, kl: 17:20:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sú blákalda staðreynd gerir háskólanám ekki verðmætara en iðnnám - eðli námsins, framboð og eftirspurn eftir tiltekinni þekkingu ræður mestu um það hversu verðmætt það er.

Triangle | 6. maí '15, kl: 17:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skiptir engu máli.


Markaðurinn leggur mat á verðmæti starfa. Ekki lengd náms.

Bakasana | 6. maí '15, kl: 16:29:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi fréttaflutningur og málflutningur SNR er algerlega út í hött. Það er enginn í viðræðunefnd eða samninganefnd BHM að krefjast 48% launahækkana. Það er alveg súrrealískt hvernig talsmenn fjármálaráðun og SNR skjóta á að viðmælendur þeirra séu að heimta einhverja tugi prósenta þegar einu kröfurnar eru þær að fólk sætti sig ekki við 3.5%. 

tóin | 6. maí '15, kl: 17:25:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka súrrealískt að halda að samninganefndir BHM, ASÍ eða annarra stéttarfélaga gangi til samninga með engar kröfur aðrar en þær að 3,5% sé of lágt.  Að sjálfsögðu eru þeir með kröfur um það sem þeir vilja fá - hverjar svo sem þær kröfur eru.

Glosbe | 6. maí '15, kl: 14:05:25 | Svara | Er.is | 0

Og nú berjast allir um bitana og forréttindafólkið  vill stærri bita þó að í raun hafi þau alveg nóg.

Þetta er orðið slagur um hver fær mest.

Ice1986 | 6. maí '15, kl: 15:35:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverjir eru forréttindafólkið? 

Glosbe | 6. maí '15, kl: 16:05:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski þeir sem sjá ekki ójöfnuðinn og segja að láglaunafólk ógni stöðugleika með þessum kröfum sínum. Kannski þeir sem sjá ekki vandmálið vegna þess að þetta er ekki vandmál hjá þeim persónulega.

Kannski þeim sem finnst ekkert athugavert við þessa mynd.

https://tedideas.files.wordpress.com/2014/06/sminequality_scanlon_r2.png?w=840&h=600&crop=1

sakkinn | 6. maí '15, kl: 18:35:52 | Svara | Er.is | 0

í raun alls ekki sko

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48003 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien, Kristler, Hr Tölva, Bland.is, Guddie