Eiríkur Jónsson blaðamaður - Siðlaus ???

melka | 8. jún. '07, kl: 17:25:31 | 2871 | Svara | Er.is | 1



Á Bylgjunni áðan fékk Eiríkur Jónsson tækifæri til að svara ásökunum frá Eiginkonu Kalla Bjarna um að hann hafi skáldað viðtal við sig sem var svo birt í Séð og Heyrt.

Eiríkur sagði m.a.:

"....þetta var að vísu ekki hljóðritað en það eru 4 vitni af því að ég hringdi í hana og spurði spurninga"

SEM SAGT VITNIN HEYRÐU ÖLL SVÖRIN EKKI EKKI SATT EIRIKUR Í GEGNUM SÍMANN ???


".....Konan var á barmi taugaáfalls þegar ég talaði við hana og hún veit alveg hver sannleikurinn er.....hún getur auðvitað komið lyginni yfir á aðra"

SEM SAGT EKKERT AÐ ÞVÍ AÐ NUDDA KONUNNI SEM ÞÚ SEGIR Á BARMI TAUGAÁFALLS UPPUR ÞESSUM HARMLEIK EIRIKUR ???


"....það er að vísu RÉTT AÐ HÚN BAÐ MIG Í LOK VIÐTALSINS AÐ BIRTA ÞETTA EKKI EN ÞÁ VAR VIÐTALIÐ BÚIÐ".

SEM SAGT SKIPTIR ÞAÐ ENGU MÁLI AÐ HÚN VILL EKKI VIÐTAL OG ER Á BARMI TAUGAÁFALLS EIRIKUR ?

MIKIÐ ERTU STÓR MAÐUR EIRÍKUR....

Ég segi bara eitt: Þessi maður er mannfýla af verstu gerð....

 

LadyMacbeth | 8. jún. '07, kl: 17:28:24 | Svara | Er.is | 0

Það er ekki prenthæft sem mig langar að segja um það skítseiði !!!

Lafði LadyMacbeth

....Í Félagi miðaldra með athyglibrest.....

tirelith | 8. jún. '07, kl: 17:30:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að þessi maður sé enþá með vinnu við blaðamennsku finnst mér stórmerkilegt! Finnst hann einn ómerkilegasti blaðamaður sem er að skrifa í dag.

LadyMacbeth | 8. jún. '07, kl: 17:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég missti allt álit á þessum manni þegar hann var með viðtalsþætti...maður á mann...í tv. fyrir rúmum 20 árum síðan.

Þá tók hann gamla konu í viðtal sem var um 80 ára eða svo og hafði verið með sömu fölsku tennurnar sínar frá því hún var ung kona...eða í 60 ár eða svo.

Hann bað gömlu konuna um að taka út úr sér tennurnar og sýna þjóðinni þessi gersemi.
Í einlægni sinni gerði gamla konan það fyrir hann.
Hvað haldið þið að hann hafi verið að gera ?
Niðurlægja gömlu konuna. Þetta er drulluskítseiði þessi maður.
Hann hefur líka niðurlægt marga aðra í gegnum tíðina með þessum viðtölum sínum og þar á meðal saklaust fólk, sem er ekki eins og fólk er flest.

Lafði LadyMacbeth

....Í Félagi miðaldra með athyglibrest.....

Nordurognidur | 9. jún. '07, kl: 18:37:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er að ykkur ?

Eiríkur er flottur maður og haldið þið virkilega að konan hans hafi ekki vitað neitt ???

Candy Darling | 8. jún. '07, kl: 17:28:54 | Svara | Er.is | 0

Loksins er ég sammála þér. Eiríkur Jónsson er virkilega vondur maður og leiðinlegur.

-------------------------------------------------------------------------
We can hear the night watchman click his flashlight,
asks himself if it's him or them that's really insane
(Bob Dylan)

Hadda Guðfinns | 8. jún. '07, kl: 17:29:48 | Svara | Er.is | 0

Já OG í þokkabót er þetta nákvæmlega eins og mamma hans sagði í Kastljósi!!!!

Ég veit að hún sagði við hann að hún ætlaði ekki að veita honum viðtal og við það stóð hún! það er nóg sem komið er og mamma hans er búin að segja þeirra sögu! hvað í ósköpunum er hægt að bæta við þetta?

Ég ætla að vona að fjölskyldan fái frið fyrir þessum blaðamönnum og maðurinn taki út sinn dóm! fjölskyldan á rétt á að fá frið til að ná þessum ósköpum!!!!! ekki síst börnin.

cafelatte | 8. jún. '07, kl: 17:30:16 | Svara | Er.is | 0

maðurinn er gjörsamlega siðlaus, og allt pakkið, já ég leyfi mér að segja pakkið, sem var að vinna með honum á gamla DV.
eins og t.d. gamli skólabróðir minn Símon Birgisson (vá hvað ég þoli hann ekki) hann var siðlaus í skóla og mun örugglega aldrei hafa snert af venjulegri siðferðiskennd

djöfull væri gott á Eirík og Símon, ef einhver myndi finna svaka skít á þá og birta á síðum einhvers blaðs og "skálda" eitthvað viðtal við þá

irroravle | 8. jún. '07, kl: 17:30:42 | Svara | Er.is | 0

jebb hann er sko siðlaus, það er löngu sannað. Djöfull þoli ég ekki þennan mann aaarrrrgggg

fridaka | 8. jún. '07, kl: 17:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk á að skella á þegar þetta helvíti hringir,hann nærist á óhamingju annara

Elska lífið og tilveruna

Hadda Guðfinns | 8. jún. '07, kl: 17:34:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat það sem hún gerði!

Tanja | 8. jún. '07, kl: 17:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, hann er alltof bitur maður til að starfa sem blaðamaður.

_________________________

Tanja | 8. jún. '07, kl: 17:33:37 | Svara | Er.is | 0

Hann er viðbjóður þessu maður og ég skil ekki að hann skuli yfirhöfuð fá vinnu í þessum geira. Algjörlega siðlaus. Sammála þér Senjóríta.

_________________________

Tefnut | 8. jún. '07, kl: 17:34:39 | Svara | Er.is | 0


Hann sýnir ekki merki þess að vera merkilegur pappír þessi blessaði maður.

† bjúga †

þú ert nú bara það sem ég karla DÓNI og hef oft bannað þér að lesa mín innlegg!!!!!!!!!!!!!!!!!
dbkiss 6. júlí 2010

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 17:44:51 | Svara | Er.is | 0

misti af þessu á Bylgjunni er hægt að hlusta eftir á á netinu ????

eira | 8. jún. '07, kl: 17:47:34 | Svara | Er.is | 0

Þetta er ljótt mál sem siðanefnd blaðamanna þarf að taka til athugunnar.

LadyMacbeth | 8. jún. '07, kl: 17:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eiríkur elskar ef hann getur niðurlægt einhvern eða komið því þannig að fólk lendir í vandræðum út af kjaftinum og lygunum í honum. Sb. Bubbamálið á sínum tíma.

Lafði LadyMacbeth

....Í Félagi miðaldra með athyglibrest.....

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 17:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki að kveikja hver er þessi maður er hann búin að vera í sjónvarpinu??? skora á einhvern að koma með mynd ef það er hægt (án gríns).!!!!!!

Oma | 8. jún. '07, kl: 18:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á myndir af honum í fjölskyldualbúminu...

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 18:03:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er þetta sami sem var með sjónvarpsþættina á stöð 2 fyrir mörgum árum ??

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 18:01:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skeltu henni þá inn!! nema þú ert að reyna að vera fyndin,

Oma | 8. jún. '07, kl: 18:06:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engin fyndni í þessu sambandi. Myndirnar eru í albúmi þannig að þetta er ógjörningur.

papier | 8. jún. '07, kl: 18:07:35 | Svara | Er.is | 0

hef ekki nennt að lesa allt en maðurin er fáviti, ég hef aldrei hatað einn mann jafn mikið og þetta fífl, þegar hann vann hjá dv tók hann mig og mína þvílíkt í gegn fyrir ekki neitt. Fyrir mér má þetta fífl deyja mjög sársaukafullum dauða, og ég sé ekkert eftir því. Að hafa séð eftir ættingja út af þessu fífli lætur mig verða reiðasta. Ef ég mun einhvern tíman drepa einhvern í lífi mínu mun það verða út af þessu fífli. Ættingi minn svipti sig lífi út af sögusögnum sem þetta fífl kom af stað og ég HATA HANN

Oma | 8. jún. '07, kl: 18:10:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þetta virkilega ekki of sögum sagt? Þetta er mikil, stór og afar alvarleg ásökun...

kimma | 8. jún. '07, kl: 18:18:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oma, þú átt skiló frá mér:)

Oma | 8. jún. '07, kl: 18:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búin að svara...

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 18:34:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OMA ertu ekki með skanna :))

Táldís | 8. jún. '07, kl: 20:22:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað gerði hann sem hafði svona skelfilegar afleiðingar? Var s.s. ekki fótur fyrir því sem hann skrifaði í blaðið um ættingja þinn?

___________________
Nú er líka vitsmunur á mér og þér. Hvor okkar er réttdræp? (ala Nöttz 19.1.2012)

fæmi | 8. jún. '07, kl: 18:29:05 | Svara | Er.is | 0

Ég gleymi því ekki þegar ég var einhvern tímann stödd á Hlölla bátum í miðbænum þegar hann kom inn. Það voru svona 15 manns að bíða eftir þjónustu en hann treður sér í gegnum þvöguna og segir við afgreiðslukonuna: veistu ekki hver ég er, ég bíð ekki þar til það kemur að mér.

Þessi hegðun sagði mér ansi mikið hvað mann hann geymir og hef ég ekki þolað hann síðan.

panam | 8. jún. '07, kl: 18:39:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru þið samt ekki allar búnar að kaupa séð og heyrt til að lesa greinina

fæmi | 8. jún. '07, kl: 18:42:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég keypti Séð og Heyrt en ekki út af þessari grein og hafði ég ekki hugmynd um að þessi grein væri birt í leyfisleysi og eiginlega uppspuni. Ég er pirruð núna yfir því að hafa keypt blaðið.

kvikkmamma | 8. jún. '07, kl: 18:42:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kaupi ekki sorp blað, nenni ekki að lesa um þessar lygar, sorp og aftur sorp hendi frekar peninginum í sígó

melka | 8. jún. '07, kl: 18:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það besta er að Séð og Heyrt hefur mottó "Gerum Lífið skemmtilegra"....en veltir sér upp úr soranum og eymd annarra.

flippina | 8. jún. '07, kl: 19:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki að ástæðulausu að hann er þekktur AF ÖÐRUM BLAÐAMÖNNUM, sem "endaþarmur íslenskrar blaðamennsku". Og hann sannar það aftur og aftur. Maður vonar að það komi aldrei upp sú staða að maður lendi í honum því hann er algjör mannorðs-morðingi.

hvellur | 8. jún. '07, kl: 19:01:10 | Svara | Er.is | 0

eins og hann var með góða þætti hérna um árið.....en þá held ég að hann og Ómr Ragnarsson hafi ruglast á svipuðum tíma !:S Þvílíkt léleg frétta mennska og þetta viðtal sem Reykjavík síðdegis tók við eirík var liggur við efni í grein í séð og heyrt.

En getur maður s.s. "lent" í því að fá skrifaða um sig grein ef Eiríkur Jónsson hringir í þig og þú talar við hann eins og kurteist fólk gerir og það er bara orðið viðtal !!!!
Mótmælum þessum vinnubrögðum og hættum að kaupa þetta sorablað

D e a | 8. jún. '07, kl: 19:03:11 | Svara | Er.is | 0

Eiríkur Jónsson siðlaus... Þú ert alltaf fyrst með fréttirnar. ;)

LafðiGeðprúð | 8. jún. '07, kl: 19:10:36 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst þetta mál ljótt.. og Eiríkur þarf virkilega ða hugsa sinn gang.. maður hefði haldið að hann hefði gert það eftir Bubba málið

trilla77 | 8. jún. '07, kl: 19:23:13 | Svara | Er.is | 0

Eiríkur Jónsson er nú bara eins og skíturinn undir skónum hjá þessu "fræga" fólki

voffamamma | 8. jún. '07, kl: 19:33:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki einu sinni þess verðugur... hann er bakterían í skítnum... áður en hann fór undir skóinn :)

Rottweiler.is

tjúa litla | 8. jún. '07, kl: 19:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi nenniði að koma með mynd af krípinu?

Amethyst | 8. jún. '07, kl: 20:55:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá sko þig! hvernig fannstu þetta?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

panam | 8. jún. '07, kl: 20:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er svoddan djíníus

xxxilli | 9. jún. '07, kl: 09:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá í svarta leðurjakkanum, til hægri.

bessý | 8. jún. '07, kl: 21:53:41 | Svara | Er.is | 0

Eru þetta brot á siðareglum???? Dæmi hver fyrir sig.
Að mínu mati er þetta ótrúlega gróft brot á þeim.
Eftirfarandi er tekið beint upp úr siðareglum blaðamannafélagsins.
3. gr.
Blaðamaður skal vanda upplýsingaöflun, úrvinnslu og framsetningu svo sem kostur er og sýna fyllstu tillitssemi í vandasömum málum. Hann forðast allt, sem valdi getur saklausu fólki, eða fólki sem á um sárt að binda, óþarfa sársauka eða vanvirðu.
Nú er það svo að skv. honum sjálfum bað stúlkan hann um að birta ekki þetta meinta viðtal. Burt séð frá henni þá hefði ég nú haldið að hann væri að valda börnum þeirra og foreldrum Kalla Bjarna "óþarfa sársauka og vanvirðu".
Þetta tekur auðvitað mest á börnin, og ég tala nú ekki um ef þau eru komin í skóla o.s.frv. Það er nú einu sinni þannig að börnin okkar eru jafn miskunnarlaus eins og þau eru saklaus. Bara það að einhvað barn sjái eða heyri eitthvað slæmt um foreldra annars barns, þýðir að það skellir því framan í barn viðkomandi (vonandi skiljið þið hvað ég er að skrifa, frekar mikil flétta :) )

bessý | 8. jún. '07, kl: 21:57:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eitthvað barn!!!!!!!!!!!! stafsetningin bara farin !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

GMC | 9. jún. '07, kl: 00:22:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Burt með Eirík Jónsson, Mikael Torfason og Illuga Jökulson úr blaðamennsku.
Samfélagið hefur ekki þol fyrir þessa menn.

skonsaskons | 9. jún. '07, kl: 00:24:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fínt að sem flestir sjái þessa umræðu. Held að Eiríkur hafi unni sér inn mannorðsmorð. "Endaþarmur íslenskrar blaðamennsku"

hundabban | 9. jún. '07, kl: 01:04:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ótrúlegur þessi maður,já tek undir það,algjört skítseyði!

Rikur | 13. ágú. '21, kl: 07:58:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi maður (Eiríkur Jónsson) á ekki skilið að vera titlaður blaðamaður né "lífskúnstner" eða hvað hann vill kalla sig. Blaðamannafélagið hlýtur að geta haft áhrif þar á. Nefndur maður er sýnilega truflaður; siðlaus og sviptur allri innlifun í ástand og tilfinningar annara. Ábyrgðarleysi og misnotkun á aðstöðu sinni einkenna athæfi hans í hlutverki blaðamanns. Það er þörf á að kalla hann til ábyrgðar.

petta | 9. jún. '07, kl: 01:40:06 | Svara | Er.is | 0

Ég hélt bara í einfeldni minni að fólk tæki hreinlega ekki mark á svona mönnum eins og Eiríki og Reyni Trausta og þessum mönnum sem starfa eða hafa starfað á þessum skeinipappírsmiðlum. Siðleysið og lygarnar sem koma frá þessum mönnum eru með ólíkindum og þetta á ekkert skylt með blaðamennsku og svo kóróna ritstjórarnir heimskuna og bullið með því að skýla sér á bak við eitthvað sem þeir kalla ritfrelsi og skyldu við að upplýsa fólkið í landinu eins og Jónas Kristjánsson gerði þegar blaðamenn DV skitu upp á bak hér um árið.

cartman | 9. jún. '07, kl: 02:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru bara ekkert allir sem fylgjast með hvaða blaðamaður vinnur hvar, eða les hverjum greinin er merkt. Sumir blaðamenn komast upp með ótrúlegustu vinnubrögð. Þekki fólk sem hefur orðið fyrir því að búin eru til algjörlega uppspunnin viðtöl. Þar sem það talaði jú við blaðamanninn en vildi ekkert segja eða hafði bara ekkert að segja og svo voru bara búin til svör sem hentuðu "fréttinni".

xxxilli | 9. jún. '07, kl: 09:19:46 | Svara | Er.is | 0

Varta á andliti blaðamannastéttarinnar.

maí | 9. jún. '07, kl: 09:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eiríkur hefur alltaf verið siðlaus- ég slekk alltaf þegar hann dúkkar upp í sjónvarpi eða útvarpi.

°Ein sit ég og sauma, inní litlu húsi°

Ahaaaa | 9. jún. '07, kl: 09:27:12 | Svara | Er.is | 0

vinkona mín var í sumarafleysingum sem ritari eins ráðherrans fyrir tveimur sumrum.
Eiríkur hringdi nokkrum sinnum og villti á sér heimildir með því að segja "hææ þetta er eiki er (gælunafn ráðherrans) þarna" og þá hélt vinkona mín auðvitað að þetta væri einhver ættingi eða fjölskylduvinur á ferð og gaf honum samband. Og svo var þetta bara Eiríkur Jóns að fiskar eftir einhverjum upplýsingum!!

Smá siðleysi í gangi já!

úslína | 9. jún. '07, kl: 10:05:11 | Svara | Er.is | 0

Auli hann er!

íkas | 9. jún. '07, kl: 11:02:50 | Svara | Er.is | 0

það ætti að framkvæma á honum aðgerðina sem var gerð á Jack Nicholson í Gaukshreiðrinu...heimurinn hefur ekki neitt við svona siðleysingja að gera....auðvitað hlýtur hann að vera heilaskemmdur maðurinn....hefur hann ekki verið fyllibytta mest allt sitt fullorðinslíf

Dharma AMMA | 9. jún. '07, kl: 12:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eiríkur er bara "slött" algjörlega siðlaus, siðblindur, ljótur og ferlega gallaður maður.
Mín fjölskylda sá viðtal við meðlim fjölskyldunnar minnar og var það eitt hið ömulegasta sem hægt var að sjá. Þá er ég að tala um viðtölin sem hann var með á t.v. á sínum tíma.

Þetta er maður sem má alveg missa !

bridezilla | 9. jún. '07, kl: 12:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, sammála. Sagði einmitt strax eftir að ég sá viðtalið að það gæti nú ekki verið að konan hefði verið með sjálfri sér 2-3 dögum eftir að Kalli Bjarni var tekinn, enda byrjar hún viðtalið á að segja eitthvað á þessa leið: "Ég held ég verði bara að fara til læknis, ég stend ekki undir svona löguðu" Hefði það ekki átt að segja "blaðamanninum" að manneskjan væri nú greinilega á barmi taugaáfalls og algjörlega siðlaust að taka viðtal við hana og hvað þá að birta það EFTIR AÐ HÚN BAÐ UM AÐ ÞAÐ YRÐI EKKI GERT!!!

Dingaling | 9. jún. '07, kl: 12:11:22 | Svara | Er.is | 0

Fyrir einhverjum árum síðan tók hann viðtal við mig. Blaðið kom svo út og setningar voru komnar inn í viðtalið sem ég sagði bara alls ekki. Ég hringdi í hann og bað um skýringu, var ósátt við þetta þar sem þetta brenglaði mína frásögn. Hans svar var nákvæmlega þetta... "æj hva, mér fannst þetta bara hljóma flottara svona"!!!

Hef mjög takmarkað álit á þessum manni!

---------------------------------------------------------------------------

O Ren Ishii | 9. jún. '07, kl: 12:55:35 | Svara | Er.is | 0

Eiríkur er djöfulsins viðbjóður, ég vona að hann fái það til baka það sem hann hefur gert öðrum.

----------------------------------------------------------------------------------
Dear Lord, I pray for Wisdom, to understand a man, to love and to forgive him, and for Patience, for his moods. . Because, Lord, if I pray for Strength, I'll just beat him to death.

Sienna Tallulah | 9. jún. '07, kl: 13:06:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

what goes around comes around - vonum það allavega.


Þetta er mín skoðun og ég hef rétt á henni.
...-...-...-...-...-...-...

-Bamboo Diva-

My Drag Queen name is Barb Wyre
My Porn Star name is Karen Kung-fu Grip

RaggaLitla | 9. jún. '07, kl: 12:56:19 | Svara | Er.is | 0

Lélegt!

ove | 9. jún. '07, kl: 18:35:47 | Svara | Er.is | 0

Alltaf fundist maðurinn stórfurðulegur!

Nordurognidur | 9. jún. '07, kl: 18:39:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Talar þú um að hann sé furðulegur en kallar þig svo MATADOR ???

Furðulegt nokk !!!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 48024 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie