Elsku konur (Frá karlmanni)

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:29:54 | 909 | Svara | Er.is | 0

-Elsku konur-

Ég velti fyrir mér hvort að tilvera ykkar standi mögulega á brauðfótum. Mér þykir það miður því í raun er ég mikill aðdáandi ykkar og kann að meta kostina sem fylgja stýrðu samneyti við ykkur.

Æ oftar heyri ég karla á virðulegum aldri tjá sig um hversu prýðileg hugmynd það væri að hefja sambúð með vini, jafnvel fleirum en einum. Flestir eiga þessir karlar að baki reynslu af því að búa með konum sem þeir hafa átt í ástarsamböndum við og oft hafa pörin aukið kyn sitt á sambúðartímanum.

Flestir eruð þið yndislegar mömmur og sinnið börnunum ykkar vel, ekki misskilja mig. Sameiginlegt forræði er mikil dýrðargjöf sem við kunnum að meta. Það er bara svo erfitt að umgangast ykkur til lengdar.

Sambúð með konum er ómöguleg og niðurdrepandi reynsla að mati margra. Sem er ferlegt því það getur verið svo dásamlegt að kúra sig upp að mjúkum brjóstunum og borða saman vínarbrauð á sunnudagsmorgni.

-Dólgslæti og slettur-

Ég þekki varla einn einasta einstakling sem hefur búið með konu og komist algjörlega heil/l út úr þeirri reynslu. Sagt er frá rifrildum, ofbeldi, dólgslátum, drykkjuveseni og væli um klósettsetuna, því fæstar konur hafa gert sér grein fyrir því að það er ömurlegt að pissa sitjandi og okkur er alveg sama um einhver komment um heilsu. Hins vegar þekki ég fjöldann allan af einstaklingum sem hafa komist prýðilega frá sambúð með karli og jafnvel þótt vistin til betrunar.

-Upprisa holdsins-

Nautnir holdsins eru annað mikilvægt atriði og geta stórlega aukið á lífsgæði fólks. Margir karlar kjósa að njóta kynlífs með konum og fá hreinlega ekki nóg af brjóstum, píkum og kvennlegri nærveru kvenna. En þær eru þó ekki nauðsynlegir til nautna enda geta karlar lifað prýðilegu og fullnægjandi kynlífi hver með öðrum ef þeir eru ekki of plagaðar af gagnkynhneigð.

Æ samt. Þið getið verið gjörsamlega ómótstæðilegar líkamlega. Brjóstin, lærin og bleytan - spurning hvort gagnkynhneigður karl gæti lifað án þess að njóta þeirra lífsins gæða að minnsta kosti af og til.

Barneignir krefjast að minnsta kosti eins eggs úr konu og einnar sáðfrumu úr karlmanni. Þannig að kannski væri æskilegt að hafa þær nærri, svona á stundum. Og þó! Staðgöngumæður er raunhæfur kostur fyrir nánast hvaða karl sem er í nútímasamfélagi.

-Nýting á húsnæði-

Ef til vill væri tilvalið að staðsetja konuver, svipað og gagnaver, á Miðnesheiði. Þar er nægt húsnæði og prýðileg loftræsting. Mörgum ykkar virðast nægja fallegar gardínur, ísskápur með allskonar sultum, sími til að hringja í vinkonu í blaður, facebook og gott sjónvarp. Það færi örugglega mjög vel um ykkur þarna. Svo gætu karlar óskað eftir nærveru ykkar endrum og sinnum til ástarleikja eða annarra viðvika.

 

hybridinn | 8. júl. '15, kl: 00:46:56 | Svara | Er.is | 3

Æðisleg hugmynd! Hóruhús/þrælabúðir á Miðnesheiðinni, gætir kannski stofnað Facebook síðu og undirskriftalista og deilt honum hér og á Facebook? Ég er komin með nóg af þessum konum að halda að þær séu eitthvað meira en píkur, brjóst og mjúk læri fyrir karlmönnum, þetta er þarft innlegg í samfélagsumræðuna.

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:48:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

=) Vei

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur þú búið til grúppuna ? Ég skal joina. (Kann ekki)

hybridinn | 8. júl. '15, kl: 00:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur gert það hérna https://www.facebook.com/pages/create/?ref_type=sitefooter

Velur ,,Cause or Community''

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kann ekkert á svona. En ég á fulltaf vinum í MRA félaginu sem eru sammála mér og við erum allir til í að joina.

hybridinn | 8. júl. '15, kl: 00:54:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er MRA félag á Íslandi? Hvar hittist þið?

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:57:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Út um allt sko. Við erum með sér bókmenntarverðlaun fyrir kk, sér vinnuhópa í kvikmyndasjóð fyrir kk, sér sundferðir fyrir kk, sér ljóðalestrar kvöld fyrir kk (gáfum út bók um daginn, bara kk), sér tónleika (bara kk), sér hópa innan stjórnmálahreyfinga fyrir kk, erum með jafnréttishóp og erum flestir kk (ein stelpa held ég að mæti stundum) höfum verið að mennta okkur í jafnréttisbaráttu, erum flest kk samt. Við erum nokkurnveginn út um allt =) Eina reglan er, engar kvk.

bfsig | 8. júl. '15, kl: 00:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

(Nema þetta með jafnréttishópinn, lookar betur að hafa allavega eina kvk)

hybridinn | 8. júl. '15, kl: 02:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Gott að heyra! Það er ekki nóg að karlar séu 76% verðlaunahafa íslensku bókmenntaverðlaunana, og að nær allar aðalpersónur í íslenskum kvikmyndum séu karlmenn. Það er ójafnrætti þar til þeir eru komnir upp í 100%. Flott framtak, gangi ykkur vel drengir.

bfsig
hybridinn | 9. júl. '15, kl: 00:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski við ættum þá líka að hætta með öll íslensk bókmenntaverðlaun, þar sem að Íslendingar fá jafn mikið og þeim og aðrar þjóðir (ef ekki rúmlega það) miðað við höfðatölu, semsagt jafnrétti. Hversvegna að styðja okkar fólk? Hversu mikið hallæri að hafa verðlaun fyrir Íslendinga? Leggjum niður allar verðlaunarhátíðir og hættum að mismuna útlendingum.

Kv, Partypooperinn

bfsig | 9. júl. '15, kl: 00:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ætlar að halda þessu argumenti þá finndist þér eðlilegast að við fengum jafn mörg verðlaun og aðrar þjóðir þrátt fyrir höfðatölu. Við erum jú þjóð og það skiptir engu máli hve margir íslendingar taka þátt, það er nóg að við séum íslendingar....

Verulegar hártoganir :)

bfsig | 9. júl. '15, kl: 00:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

(Sem myndi þá þýða að þrátt fyrir að 100 íslendingar á móti 100 þúsund þjóðverjum tækju þátt, þá ættu flestir íslendingarnir að fá verðlaun. Semsagt refsa þjóðverjum sem skrifa bækur enda lítill séns fyrir þá að komast áfram miðað við höfðatölu)

hybridinn | 8. júl. '15, kl: 00:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú vilt búa til grúppu eru leiðbeiningar hérna https://www.facebook.com/help/167970719931213

T.M.O | 8. júl. '15, kl: 00:50:10 | Svara | Er.is | 5

passaðu þig nú að hengja þig ekki í sjálfsvorkunninni, það er eitthvað svo ódannað.

Lillyann | 8. júl. '15, kl: 00:53:39 | Svara | Er.is | 2

hvað var ég að lesa eiginlega ?

_________________________________________________
horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

Lillyann | 8. júl. '15, kl: 02:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok ég skil

_________________________________________________
horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

T.M.O | 8. júl. '15, kl: 11:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

vitið er nú ekki að þvælast fyrir henni Ragnheiði

Ranímosk | 8. júl. '15, kl: 02:13:23 | Svara | Er.is | 8

Ég er alveg jafn ósammála þessu og hinni færslunni:

http://www.pressan.is/RaggaEiriks/Lesa_Ragnheidi/elsku-karlmenn-thid-erud-alveg-ad-verda-otharfir

Ranímosk | 8. júl. '15, kl: 04:34:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Óþolandi að karlar og konur séu í einhverri samkeppni. Við karl og kvenkyn búum á þessari jörð saman.

snússa | 8. júl. '15, kl: 06:19:13 | Svara | Er.is | 0

Þú átt mjög bágt.

Grjona | 8. júl. '15, kl: 08:35:04 | Svara | Er.is | 13

Upphaflega færslan var hallærisleg. Að apa hana eftir er hallærislegra.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Orgínal | 8. júl. '15, kl: 10:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mér finnst reyndar allt í lagi að draga fram fáránleikann í pistlinum hennar Ragnheiðar með því að snúa honum upp á konur. Þó svo að margir hafi strax hugsað að það sem hún skrifaði væri óviðeigandi og yrði ekki liðið ef það yrði skrifað um konur þá þurftu sumir að láta segja sér það.


Þetta sem hún skrifaði jafnast á við hatursorðræðu hvort sem hún áttar sig á því eða ekki.

Triangle | 8. júl. '15, kl: 18:07:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég bara man ekki eftir að hafa lesið einn einasta póst hérna frá einhverjum sem fannst þessi grein hennar í lagi.

Grjona | 8. júl. '15, kl: 21:48:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki ég heldur. Það voru hins vegar tveir þræðir í gangi þar sem fólk lét í ljósi undrun sína (vægast sagt) á þessum skrifum.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Orgínal | 9. júl. '15, kl: 10:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki ég heldur. Ég var ekkert sérstaklega að einskorða þetta álit mitt við notendur bland.is 
Ég sá þessum pistli póstað á facebook og heyrði og tók þátt í umræðum um hann bæði í vinnunni og utan. Það kemur nú alveg fyrir að það sem rætt er hér á bland eigi við um þjóðfélagsumræðuna en ekki aðeins umræðu innan raða blandverja.

BlerWitch | 8. júl. '15, kl: 10:19:50 | Svara | Er.is | 12

Þessi fáránlega hallærislegu skrif Ragnheiðar endurspegla ekki skoðanir kvenna á Íslandi get ég fullyrt. Svo þú ættir kannski bara að senda þessa "grein" á hana beint.

bfsig | 8. júl. '15, kl: 13:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hve oft væri hægt að svara með sama hætti þegar slík skrif karla eru tekin fyrir, talað um hatursorðræðu gagnvart kvennfólki sem sé gegnumsýrt í þjóðfélaginu. Þetta sanni tilvist feðraveldisins, og/eða nauðgunarmenningar. Þetta sýni greinilega að það þurfi að setja kynjafræðinga í skóla, kallað eftir brottrekstri viðkomandi einstaklings úr starfi og að það eigi núna að boycutta það fyrirtækji sem viðkomandi vinni hjá oooooooog þar fram eftir götunum ?

Afhverju fékk þessi hallærislega skrif Ragnheiðar enga umfjöllun þegar þetta hefði verið mál vikunar ef karlmaður hefði skrifað slíkt ?

Afhverju finnst þér þetta ekkert meira en hallærislegt ?

Það á að setja okkur í kynlífsþrælkunarbúðir, þekkir engan sem hefur komist vel frá samneyti við okkar kyn enda gallaðir með öllu, séum orðnir hálf óþarfir í samfélaginu og þar eftir götum.

Skreamer | 8. júl. '15, kl: 13:18:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski las þau enginn, ég sá þau amk ekki fyrr en þú vaktir athygli á þeim sem ég þakka þér fyrir.  Hefðir samt mátt gera það með betri hætti en læt það liggja á milli hluta.  Skrif hennar eru andstyggð.  Bæði kynin eru jafn mikilvæg og ómissandi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

T.M.O | 8. júl. '15, kl: 14:38:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ragnheiður talar ekki fyrir neinn annan en sjálfa sig. Reyndar undir nafni, hún má eiga það. Þú ert hérmeð búinn að auglýsa þennan heimskulega pistil sem enginn hefur varið með jafn heimskulegu mótsvari og ætlar þér að verja það.

Ragnheiður hefur reyndar verið gagnrýnd hérna fyrir pistla sem hún hefur skrifað svo að ástæðan fyrir að það hefur ekkert komið um þetta hér, sem virðist eina merki þess að eitthvað eigi sér stað í þínum huga sé a) enginn lesi pistlana frá henni eða b) fólki finnist þeir svo kjánalegir að þeim dettur ekki í hug að auka vægi þeirra með því að auglýsa þá.

Sama hvað þá ert þú búinn að auglýsa þetta.

bfsig | 8. júl. '15, kl: 14:55:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er haturs orðræða og ég er fórnarlamb.
Það er ekki í lagi að svona þræðir fái að vera í friði.
Ég HEIMTA að hún verði rekin og að það verði fjallað um þetta.
Þetta er kona sem hatar menn !!

DeitookourJuuubs!

Snobbhænan | 8. júl. '15, kl: 15:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég hef bara séð fólk - konur og menn - gagnrýna þesa grein Ragnheiðar.  Enda er hún fáránleg.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 8. júl. '15, kl: 15:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fullt af eldheitum feministum, karlar og konur, hafa gagnrýnt þessa grein á málefnalegan hátt. Þar með talið ég

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

T.M.O | 8. júl. '15, kl: 16:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Stundum dæma og jarða hlutirnir sig sjálfir. Auðvitað hefur þú rétt á að gagnrýna þennan pistil og mér sýnist þú þyrftir að fara ì langa röð á meðan þeir sem verja hann sjást ekki. Þú fórst bara þá leið að skrifa eitthvað jafn fáránlegt og kjánalegt svo að þú kemur hálf kjánalega út. Ef það er til einhver kona á íslandi sem á þann titil skilið að "hata karla" þá er það sennilega hún

Grjona | 8. júl. '15, kl: 21:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er búið að vera að gagnrýna þennan pistil hérna undanfarna daga. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Þönderkats | 8. júl. '15, kl: 18:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig minnir að það hafi verið umræða um þennan pistil. Öllum fannst hann hallærislegur og heimskulegur.

BlerWitch | 8. júl. '15, kl: 14:55:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef séð heilmikla gagnrýni á þessa grein. Reyndar bara mjög mikla í kring um mig. Og ég gagnrýni sjálf slíkar greinar hvort sem þær eru skrifaðar "til höfuðs" konum eða körlum.


Mér finnst þetta miklu meira en hallærislegt. Ömurð, lágkúra og margt annað en allt neikvætt.

Triangle | 8. júl. '15, kl: 18:13:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Afhverju fékk þessi hallærislega skrif Ragnheiðar enga umfjöllun þegar þetta hefði verið mál vikunar ef karlmaður hefði skrifað slíkt ?"



Það kom heill þráður hérna um hversu fáránleg þessi grein er, löngu áður en þú fórst að púðra um hversu mikil fórnarlömb karlmenn eru alltaf.

Grjona | 8. júl. '15, kl: 21:50:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau fengu umfjöllun. Þú hefur kannski verið upptekinn við annað?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Vasadiskó | 9. júl. '15, kl: 16:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við verðum að muna að senda link á hann næst svo honum finnist hann ekki skilinn útundan.

HonkyTonk Woman | 8. júl. '15, kl: 12:27:02 | Svara | Er.is | 0

Hahaha...æjh ósköp hefuru lent illa í því og svona bitur vegna þessa..það eru til margir sálfræðingar sem gætu aðstoðað..karlkyns sem kanske skilja þrautir þínar :D

Dúfanlitla | 8. júl. '15, kl: 15:05:27 | Svara | Er.is | 6

Þú verður að geta heimilda þegar þú póstar þessu svona á netið. Ég helt fyrst að þú værir að skrifa þetta sjálf/ur.  Annars eru þessir pistlar hallærislegir, bæði frá Ragnheiði og Orra.

bfsig | 8. júl. '15, kl: 15:22:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég áttaði mig ekki á að einhver hefði gert þetta nú þegar. Ef þú skoðar textan þá sérðu að breytingar eru ekki eins.

Kúdos samt.

Dúfanlitla | 8. júl. '15, kl: 15:05:58 | Svara | Er.is | 0

http://monroe.is/elsku-konur-thid-erud-alveg-ad-verda-otharfar/
Fyrir þá sem ekki átta sig strax þá tók ég mig til og endurskrifaði pistil eftir Ragnheiði Eiríksdóttur, hjúkrunarkonu og bloggara á Pressunni. Langaði bara að breyta um kyn og sjá hvort fólki þætti svona skrif bara í lagi eða bara fyndin afþví að þetta snéri að karlmönnum ?

Dúfanlitla | 8. júl. '15, kl: 15:06:30 | Svara | Er.is | 0

Oog svo Ragnheiður.  

Elsku karlmenn, þið eruð alveg að verða óþarfir!
 

Villast | 8. júl. '15, kl: 16:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ vona að vesalings konan eigi hvorki syni né dætur......

Villast | 9. júl. '15, kl: 00:41:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja þar sem ég á bæði syni og dætur, bróður, systur og mömmu og pabba og elska þau öll. Og ég elska karlmenn. Þessi skrif eru bara frá biturri konu sem er ekki að tala fyrir okkur allar...... En er þetta ekki bara eitthvert grín, hummm. Fá athygli eða eitthvað jafn skrýtið. Sorry ég bara trúi þessu ekki. Trúi ekki að nokkur hugsi svona í alvörunni.

T.M.O | 9. júl. '15, kl: 10:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að þetta eigi að vera einhver beitt kaldhæðni en ég hef lesið meira frá þessari konu og hún hefur minnst á að karlmenn séu hræddir við sig, ég held að hún sé bara fjandsamleg karlmönnum og það háir henni.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 8. júl. '15, kl: 15:08:58 | Svara | Er.is | 0

Þessi lesning er út í hött. Skil að karlmenn hafi móðgast vegna þessa fáránlega pistils um að karlar séu að verða óþarfir


Ég get með sanni sagt að mér finnast fullt af körlum virkilega þarfir, t.d. allir karlar sem nauðga ekki og leggja trúnað á frásagnir þolenda nauðgana án þess að vera að spá í fatnaðinn eða drykkju þeirra

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Dehli | 8. júl. '15, kl: 19:05:12 | Svara | Er.is | 0

Það er ekki sénsinn að stunda deit menninguna lengur sem karlmaður. Allar konur uppteknar við að stjórna sprotafyrirtækjum eða reka 4 manna heimili án karlmanns. Hvað verður eiginlega um þessa þjóð ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Ananus | 10. júl. '15, kl: 13:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

http://suptg.thisisnotatrueending.com/archive/20412148/images/1345576353528.jpg
Ég skil vel að konur forðist þig eins og heitan eldinn. Af hverju ætti einhver að vilja vera þræll einhvers bronsaldarbiblíubankara? 

Dehli | 10. júl. '15, kl: 19:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú yfirleitt ÉG sem þarf að forðast konur eins og heitann eldinn.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Ananus | 11. júl. '15, kl: 20:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, þú hljómar svo sannarlega eins og þú sért bæði vinsæll og aðlaðandi. 

Skreamer | 8. júl. '15, kl: 22:22:50 | Svara | Er.is | 0

Eftir nánari umhugsun hvað Ragnheiði varðar verð ég að segja eftirfarandi.

Ég velti því mikið fyrir mér hverfu greinarhöfundur heldur að hún sé að áorka með því að hlutgera karlmenn og tala niður til þeirra.  Kannski finnst mér það skrítið vegna þess að hún er kona að tala um karlmenn en ekki karlmaður að tala um konur.  Ég veit það ekki en mér finnst þetta ónotaleg lesning en er hún svo mikið verri en það sem maður hefur mætt frá karlmönnum í gegnum tíðina?  Amk áður en ég vissi um hvað þessi umræða snerist þá hugsaði ég já ókei enn eitt karlrembusvínið.   :-(

Ég er vonsvikin útí heiminn.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

HvuttiLitli | 8. júl. '15, kl: 22:45:12 | Svara | Er.is | 3

Þú hlýtur að léttast um svona 20 kíló í hvert skipti sem þú skrifar umræðu hérna miðað við drulluna sem lekur frá þér.

Nema þú sért botnlaus uppspretta?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

QI | 9. júl. '15, kl: 16:26:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

.........................................................

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48024 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie