endaþarmsmök

Vængbrotinn ormur | 4. jún. '11, kl: 22:41:54 | 5152 | Svara | Er.is | 1

Ef er skipt milli rass og píku, þá er auðvitað sýkingarhætta. En hvað líður yfirleitt langur tími þangað til maður getur fegnið sýkingu?

 

Lína pína | 4. jún. '11, kl: 22:52:19 | Svara | Er.is | 6

Hmmm, ætli það væri ekki sirka um það leyti sem dótarýið færi úr rassi í píku??? Myndi í fljótu bragði giska á það, þeas ef að sýking myndi koma til, en örugglega misjafnt hversu fljótt einkenni færu að gera vart við sig.

Vængbrotinn ormur | 4. jún. '11, kl: 22:58:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meina einkennin.....

Örvera | 4. jún. '11, kl: 23:01:02 | Svara | Er.is | 7

Er ekki hægt að halda sig við eitt gat í einu? Ég meina það sko.....greddan hérna inni er með eindæmum ;)

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Lína pína | 4. jún. '11, kl: 23:03:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það þarf klárlega að hafa einhverja fjölbreytni í þessu.... bara verst að þurfa að hugsa um einkenni sýkinga og hvenær þau komi fram á meðan.... skemmir alla stemmingu sko

zooom | 4. jún. '11, kl: 23:38:23 | Svara | Er.is | 0

Þú þarft ekki að pæla í því ef hann bara tekur af sér smokkinn þegar hann fer úr rassinum. Eða skiptir um smokk, ef þið notið þannig í bæði götin.

Vængbrotinn ormur | 5. jún. '11, kl: 00:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn smokkur hér....búin að vera gift í 13 ár og smokkur hefur ekki sést á heimilinu í mööörg ár

Roger Moore | 5. jún. '11, kl: 02:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 26

Sjúgðu hann þá bara vel á milli gata :P

Nagini | 5. jún. '11, kl: 02:57:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

ég fékk smá gubb í munninn...

Óska eftir Nintendo NES tölvu og Tetris leiknum í hana!!!

GeorgJensen | 5. jún. '11, kl: 15:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

íjú

----------------------------------------------------------------------------
Sjúddírallirei

Friðrikka | 5. jún. '11, kl: 19:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL

bharpa | 5. jún. '11, kl: 20:41:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahahaha

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 01:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaa nú hló ég!

spikkblue | 21. nóv. '18, kl: 00:07:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hell yeah! ATM all the way!

zooom | 5. jún. '11, kl: 15:24:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Oj... Það á alltaf að nota smokk í sparigatið, annað er bara viðbjóður og óheilbrigt.

Bettý Poop | 5. jún. '11, kl: 16:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá hlýtur hann að fá sýkingu....?

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 01:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

aldrei notaður smokkur hér og engin sýking hvorki hjá mér né honum :P

terrorist | 5. jún. '11, kl: 19:28:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða smokka kjaftæði er þetta í þér

Stífelsi | 5. jún. '11, kl: 07:23:12 | Svara | Er.is | 0

liðu svona 2-4 dagar þegar það gerðist hjá mér..fékk reyndar blöðrubólgu ekki sýkingu...same shit

nefnilega | 5. jún. '11, kl: 15:24:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blöðrubólga er sýking í þvagblöðru.

úlabrab | 5. jún. '11, kl: 15:28:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og þvagblaðran sýkist ef sýklar komast í hana... sem er mjög líklegt ef þeir fara þarna inn...

Bettý Poop | 5. jún. '11, kl: 16:10:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sýkist þvagblaðran ekki í gegnum þvagrásina? Ekki leggöngunum....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

úlabrab | 5. jún. '11, kl: 16:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

finnst þér rosalegar vegalengdir þarna á milli?

Bettý Poop | 5. jún. '11, kl: 16:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekkert frekar en ámilli endaþarmsops og þvagrásar þegar maður skeinir sér.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Ladina | 5. jún. '11, kl: 16:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Enda þarf maður að passa sig að skeina í rétta át..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vantar þig barmmerki :) .. ég skal búa til fullt handa þér :)
________________________________________________________

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 01:46:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha plús!

darkchylde | 5. jún. '11, kl: 16:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

Mér var nú nauðgað oft og iðulega á þennan hátt í mínu sambandi. Þetta var alltaf vont og mig langaði þetta ekki, en eina leiðin til þess að maðurinn minn gæti fengið úr honum var að vera að vesenast í sparigatinu mínu eða sínu, hvort sem er með tungu, fingrum eða typpi. Og honum var auðvitað nokkuð sama um sýkingarhættu og tók hann oft úr rassi og beint inn í leggöng. Úr þessu hef ég þurft að fara í aðgerð, í þvagrásarvíkkun, og hef þurft að taka lyf í um það bil tvö ár við blöðrubólgu. Ég má aldrei aftur fara í heita potta eða sund og ef ég hef stolist til þess þá langar mig frekar að deyja daginn eftir. Helst má ég ekki fara í heitt bað, nema þá að passa upp á það að engin sápa smitist við vatnið. Ég þarf alltaf að vera mjög vel klædd ef ég er úti, og það gefur að skilja að sumarútilegur eru pínulítið ekki málið lengur því mér verður oft svo kalt og næ ekkert að halda á mér hita, og þá finn ég fyrir einkennum blöðrubólgunnar. Svo ekki sé minnst á andlegan skaða eftir að vera pínd í þetta í fjögur ár. Ég segi ekki að konum finnist ekki gott að gera þetta og það má vel vera. En í GUÐS BÆNUM viljiði passa upp á þetta.. og ef þessir smokkar hafa ekki sést á heimilinu í 13 ár, þá ættu þeir kannski bara að vera mjög sýnilegir núna ef þetta er svona nauðsynlegt.. það væri skömminni skárra en að blöðrubólgan sé mjög svo sýnileg næstu 13 árin. Allt meint í góðu! :)

Bettý Poop | 5. jún. '11, kl: 16:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

:O samúð! váú ég á ekki til orð, hræðilegt að heyra :(

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

darkchylde | 5. jún. '11, kl: 18:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Stundum getur eitthvað sem okkur finnst léttvægt og smá sýking endað í spítalalegu og sársaukafullum aðgerðum (blöðruspeglun er alls ekki uppáhalds haha!). Það gerist. Við höldum að það komi aldrei fyrir okkur, en það kom fyrir mig og ég verð alveg sótvond út í sjálfa mig fyrir að hafa ofboðið líkama mínum og sjálfri mér á þennan hátt. En ég auðvitað vissi ekki betur, ég vissi ekki að líf mitt myndi breytast svona mikið við að stunda "villt" kynlíf sem ég hafði enga unun af, en gerði það fyrir manninn sem ég taldi að elskaði mig svo mikið. En þetta var nú kannski fullgróft af mér að koma með þennan pistil.. en ég vil aðeins vera víti til varnaðar.. því það vantar að fræða okkur konurnar um hversu slæm áhrif þetta getur haft. Ég er bara 24 ára,.. og ég þarf að pæla virkilega í einhverjum sund og baðferðum haha! Ég er ekki að segja að konan sem hóf þessa umræðu búi við ofbeldi hvers konar.. og ég dæmi ekki, það má alveg krydda sitt kynlíf á hvaða hátt sem er ef báðir aðilar eru samþykkir. En hreinlæti er lykillinn :)

wanted | 5. jún. '11, kl: 22:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Úff hrikaleg lesning en við skulum samt hafa það á hreinu að það varst ekki þú sem ofbauðst líkama þínum og sjálfri þér með síendurteknum nauðgunum. Maðurinn þinn ber algjörlga ábyrgð á því.
Gangi þér vel vinan.

______________________________________

darkchylde | 6. jún. '11, kl: 00:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Rétt hjá þér.. maður verður að passa upp á að halda hugsunarhættinum í lagi. Alltaf verið að kenna mér það, bara gleymi því stundum :) Takk fyrir það, ég á góða að :)

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 16:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Úff.. þetta er rosaleg lesning.. Ég var allavega nógu sterk til að segja NEI og labba út þegar minn var farinn að hafa rosa áhuga á þessu gati en ég tek ekki í mál að neitt fari þarna inn í dag, enda er þetta gat ekki hannað til þess heldur er það hannað til að skila út.. Að hafa látið þetta ganga yfir þig í 4 ár.. ég bara verð að senda þér knús *knús*.. Auk þess sem þetta er ekki gott! allavega ekki til lengdar.

Kate123 | 5. jún. '11, kl: 17:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

er ekki í lagi!?!

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 18:51:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jú það er allt í lagi með mig! Ég ætlaði ekki að hafa eitthvern viðbjóð eða leiðindi. var að segja henni að ég samhryggist henni vegna þess að ég veit sjálf hvernig þetta er að vera beitt ofbeldi en ég gekk út - var nógu sterk til þess! Ef þér finnst ég ekki vera í lagi út af því þá hefði ég kannski bara átt að láta ríða mér í rassgatið áfram eða hvað?

magzterinn | 5. jún. '11, kl: 18:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Þú orðar hlutiina frekar undarlega, eins og það sé bara henni að kenna að hafa ekki bara farið strax...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er bara að því það er lesið þannig.. ég skrifaði þetta frá mínu sjónarhorni eins og ég upplifði það að ver beitt ofbeldi og svo segi ég við hana : "Að hafa látið þetta ganga yfir þig í 4 ár.. ég bara verð að senda þér knús *knús*.." Ég er að segja henni að hún sé rosalega sterk að hafa náð að losað sig úr þessu sambandi, það eru ekki allir þetta sterkir og margir sem láta svona yfir sig ganga í lengri, lengri, lengri tíma.

terrorist | 5. jún. '11, kl: 20:00:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hef stundað endaþarmsmök í 20 ár,hef aldrei vitað um að einhver hafi sýkst eða verið eitthvað að kvarta,,þetta sem þú ert að tala um skil ég ekki,,myndi ekki segja að þetta væri endaþarmsmökum að kenna,,endaþarmsmök eiga að vera alveg hættulaust,hef lesið mig til um það

darkchylde | 5. jún. '11, kl: 20:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Endaþarmsmök geta eyðilagt hringvöðvann, því við endaþarmsmök særist þessi vöðvi oft og gamli Guð ætlaðist ekki til þess að við notuðum þennan vöðva til þessara athafna. Kynsjúkdómar geta auðveldlega smitast við endaþarmsmök, mun auðveldara en í gegnum leggöng. En yfirleitt má komast hjá sýkingum ef ekki er verið að skipta um gat án þess að þrífa sig á milli. Og þá er verið að tala um frá rassi yfir í leggöng. Svo það er alveg rétt sem þú bendir á að þau geta verið hættulaus og skemmtileg fyrir suma, en þú hefur ekki rýnt í mjög nákvæmar skruddur ef þetta er niðurstaðan.

hostahrygla | 5. jún. '11, kl: 21:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Endaþarmsmök eru hættulaus ef maður fylgir ákveðnum reglum.. Svosem að færa ekki milli gata og taka því rólega og nota nægt sleipiefni. Annars vil ég efast um að Guð færi e-ð að skipta sér af endaþarmsmökum ef hann væri til.

darkchylde | 5. jún. '11, kl: 21:06:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha nei hann vonandi eyðir tíma sínum í eitthvað meira graceful en það ;-)

Felis | 5. jún. '11, kl: 22:47:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega, ég þekki aðila sem hafa stundað fisting í þetta gat og þeir eiga hvorki í vandræðum með gyllinæð, halda saur eða að ganga venjulega.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

KuTTer | 6. jún. '11, kl: 01:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjitt !

?

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

terrorist | 6. jún. '11, kl: 01:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

guð var gay,

Kolka m | 5. jún. '11, kl: 21:41:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í töttugu ár og ertu farin að nota bleyju?

♥♥

Capriella | 5. jún. '11, kl: 22:04:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha :D

Myken | 6. jún. '11, kl: 06:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá vantar eitthvað upp á lesskylningin greinilega

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

magzterinn | 5. jún. '11, kl: 21:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst bara þetta orðalag "að láta þetta yfir sig ganga" frekar neikvætt... En ég skildi þig alveg en skil samt alveg af hverju þú fékkst mínusana og þessi viðbrögð.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gekkstu út? Ertu ekki ennþá í sambandi með Helga þarna Inga Margrét?

FuglinnFugla | 21. nóv. '18, kl: 09:39:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta Inga Margrét Benediktsdóttir að tala um samband sitt við Helga? Voru þið ekki ennþá saman þarna?

Flórens | 5. jún. '11, kl: 17:23:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mikið svakalega er þetta viðbjóðslegt svar.

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 18:51:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig færðu það út?

Flórens | 5. jún. '11, kl: 19:17:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú segir: ,,Ég var allavega nógu sterk til að segja NEI og labba út þegar minn var farinn að hafa rosa áhuga á þessu gati en ég tek ekki í mál að neitt fari þarna inn" - Sem gefur til kynna að konur í ofbeldissamböndum, eins og nikkið darkchylde lýsir, séu ekki sterkar og geti ekki sagt nei. Þegar raunin er að þótt þær myndu segja nei þá myndi það ekki skipta neinu máli.

Og þegar þú segir: ,Að hafa látið þetta ganga yfir þig í 4 ár.. " Eins og hún hafi leyft honum eða eins og þú orðar það ,,látið" hann ganga yfir sig.

Úr þínu svari er ekki hægt að lesa að þú hafir sjálf verið í svipuðu ofbeldissambandi, heldur eins og maðurinn þinn hafi einfaldlega sýnt þessu áhuga (,,.þegar minn var farinn að hafa rosa áhuga á þessu gati ...") og þú hafir strax sagt nei. Eitthvað sem fyrrnefnt nikk hafði augljóslega ekki tækifæri til að gera.

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

maður lætur það ganga yfir sig þegar maður hefur ekki kost á því að gera annað! Ég lét ganga yfir mig ýmislegt því ég gat ekki annað!.. annars er maður bara að leyfa viðkomandi að gera það. ég labbaði út þegar minn var ekki heima.. ég er ekki að gera neitt lítið úr henni eða neitt. er búin að segja það oftar en einu sinni. og ætla ekki að segja það oftar að ég hef leitað í samtök eins og stígamót og fleiri samtök og leyst mín mál og þar er notað orð eins og STERK og HETJA!
Minn fór nú í þetta gat oftar en einu sinni en ég er ekki að fara að lýsa því eins og hún hérna inni og efast um að þið viljið heyra grófari lýsingar á því hvað hann gerði eða notað á mig.. Ég vildi ekki skyggja á hana því hún er að stíga fram og fór því rólega í það að lysa mínu sambandi og ætla ekki að gera það frekar.. Ég sagði ekki strax nei ef þú heldur það! það þufti að ganga margt á fyrst.. þegar það var orðin OF mikill áhugi áttaði ég mig á þessu og fór og fékk hjálp til þess!
Ætla ekki að lýsa þessu frekar. er ekki í plús og mínus samkeppni hérna inni svo vinsamlegast hættið að plúsa mig.

Pandabug | 5. jún. '11, kl: 17:25:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Frekar furðulegt af þér að bera saman reynslu manneskju sem bjó við ofbeldi og þína af því að hafa dömpað gaur sem þér fannst of kinkí. Tvennt ólíkt.

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 18:48:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Var ég að því? ég labbaði út frá mínum því hann beitti mig ofbeldi sem varð alltaf grófara og grófara.. ekki alveg að fatta afhverju þetta er eitthvað hræðilegt svar því ég er bara að lýsa yfir samúð minni þar sem ég veit hvernig þetta er af eigin reynslu!

Diablo Cody | 5. jún. '11, kl: 18:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

thegar thu segir "eg var allavega nogu sterk til ad....." ertu ad segja ad thad hafi i raun verid henni ad kenna hverning for thvi hun var ekki eins "sterk"

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei ég er ekki að segja það. ég var allavega nógu sterk til að ganga úr mínu sambandi þegar minn fór út í grófara ofbeldi. það eru ekki allir sem að getað það og mér finnst hún vera hetja fyrir að ganga út úr sínu sambandi

Diablo Cody | 5. jún. '11, kl: 19:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en thaer konur sem deyja i sinum sambondum an thess ad ganga ut? eda geta ekki gengid ut? thetta er svo faranlegt ad segja

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

var ég að tala um þær? Ég var að tala um hana.. að hún væri sterk! ég er ekki að tala niður til neins.. :/

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:10:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá er bara að kæra ef þetta er satt.

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hún er bara rosalega sterk að hafa eftir 4 ár hætt í þessu sambandi. er bara verið að sjá svörtu hliðina í ölllu sem ég skrifa eða? ég er ekki þessi týpa.

CandyGrl | 5. jún. '11, kl: 19:07:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég geri það ekki! Skil þig mjög vel og finnst þú ekkert vera að fara með rangt mál.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

terrorist
darkchylde | 5. jún. '11, kl: 20:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já þetta var eins og þú segir ekki gert með samþykki mínu, ég var ekki lokuð inni neins staðar, ekki tjóðruð við rúmgaflinn, en ég var aldrei spurð og ef ég mótmælti þá var ekki hlustað á mig. Maki minn vissi að mér fannst þetta vera vont og að hann meiddi mig, en hans þarfir voru ofar mínum. Það tók mig rosalega langan tíma að samþykkja það að svona píningar, og það að ekki sé hlustað á mann, þótt maður sé ekki barinn, ekki bundinn fastur.. að það er hreinlega nauðgun. Núna set ég þetta í sparíbúninginn, og ætla eins og Nuddína bendir á ekki að fara út í nein óhugguleg smáatriði sem gæti sært blygðunarkennd einhvers. Ég skil það vel að þér finnist erfitt að skilja þetta á þennan hátt.. "nauðgun" er svo stórt orð.. en það tók mig líka upp undir hálft ár að skilja hvað hefði gerst seinustu 4 árin :)

Rara | 5. jún. '11, kl: 21:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Sæl, þetta nikk, terrorrist er tröll af verstu gerð.
Ógeð sem á að hunsa.

Sagan þín er átakanleg og verð ég að fá að senda þér eitt faðmlag í gegnum símalínuna.

darkchylde | 5. jún. '11, kl: 21:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já sumt er ekki svaravert einu sinni.. þá er bara betra að þegja alveg eins og þú segir. Þakka þér fyrir það. Knús og faðmlag sömuleiðis :)

terrorist | 6. jún. '11, kl: 01:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í gegnum símalínuna hernin þá,,Rara ertu kk eða kvk

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 01:55:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju hefurðu svona mikinn áhuga á að vita hvors kyns fólkið er sem segir eitthvað um þig? spurðir mig að því sama

terrorist | 6. jún. '11, kl: 02:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hver ert þú

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 02:16:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

búálfur89 heiti ég ;)

terrorist | 6. jún. '11, kl: 02:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

I love endaþarmsmök.one of my favorits

 
Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 02:29:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu gaur?

terrorist | 6. jún. '11, kl: 02:34:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aha,,en þú

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 02:40:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

datt það í hug en neibb það er ég ekki

terrorist | 6. jún. '11, kl: 02:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu sæt,,og í leit að föstu sambandi

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 02:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég er sæt :)

terrorist | 6. jún. '11, kl: 11:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert bara svo ung hvað ertu gömul

funkychica | 6. jún. '11, kl: 01:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lennti í svipuðu í mínu sambandi, hef aldrei náð að líta á það sem nauðgun samt.. en ef ég hugsa til hans og kynlífið sem við upplifðum þá.. var ekki mikið samþykki eða löngun yfir höfuð að mínu leyti.. ;/

Myken | 6. jún. '11, kl: 06:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heyrt um andlegt ofbeldi?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Candygrl er Maggarena. Hún svarar sjálfri sér á mörgum þráðum og býr til útgáfur af sjálfri sér eftir því sem hentar.

Diablo Cody | 5. jún. '11, kl: 19:16:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skil hvad thu ert ad fara "gekk" sjalf ut eftir 5 ar en hefdi aldrei gert thad nema fyrir inngrip og hjalpar adstandenda, eg var ekki sterk og gekk ut, gerir thad mig ad minni "hetju"?

Maggarena | 5. jún. '11, kl: 19:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fékk nú góða hjálp við það skal ég segja þér og það var ekki auðvelt! Það er ekki auðvelt að ganga út úr svona sambandi.. Bland af tilfinningum og annað.. Þess vegna finnst mér hún hetja og þú líka að hafa gert það, sama hversu erfitt það er... Þú ert sterk manneskja.

terrorist
Pandabug | 5. jún. '11, kl: 20:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef misskilið afsakið. Mér bara fannst mín túlkun líklegri heldur en að þú varst að tala um ofbeldissamband og þurftir að taka fram að þú hafir sko farið þegar áhuginn byrjaði því að þú varst svo sterk, þar sem það er hægt að taka því þannig að a) þú ert að monta þig af því að vera sterkari og fljótari að bregðast við en viðkomandi eða b) að þú ert að gagnrýna þá sem eru ekki nógu "sterkir" og láta þetta ganga yfir sig alltof lengi. Þú varst samt greinilega ekki að meina neitt illt með þessu, en það er samt gott að mun að huga að orðalagi sínu, sérstaklega í kringum viðkvæm málefni til að fyrirbyggja misskilning og særindi.

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá er um að gera að kæra.

ingamben | 5. jún. '11, kl: 19:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst þú rosalega sterk að þora að segja frá þínu ofbeldi líka. Finnst hinsvegar rosalega ljótt af þeim sem eru að gera það að gera lítið úr þér við þetta komment það er bara góðvildin ein og ég gef þér plús.

Fegurd | 20. nóv. '18, kl: 11:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu þá að tala um Helga eða meintar nauðganir fyrir Helga? Eða bæði?

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok....

xyxyxyxy | 5. jún. '11, kl: 16:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Vá ég fór næstum að gráta vð að lesa þetta elsku kona. Knús á þig.

No more

katlan | 5. jún. '11, kl: 18:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þvagrás kvenna er rétt við leggangarop... Svo það ætti að vera minnsta málið að fá blöðrubólgu sé verið að "hendast" á milli gata hægri vinstri án þess að vera með smokk í annað gatið...

________________________________________________________________________________________
I fart in your general direction. Your mother was a hamster and your father smelt of elderberries...!

Now go away or I shall taunt you a second time!

mæjjan | 5. jún. '11, kl: 20:22:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég verð að segja að mér finnst þetta bara mjög eðlilegt að stunda endaþarmsmök en auðvitað verður að hafa snyrtimennskuna í huga. Ég meina eina gatið sem þeir hafa er sparigatið og kjafturinn..
Ef þið viljið þetta ekki þegar maðurinn ykkar er að spurja prufiði þá að segja bara æjh heyrðu ég ætla að fara að skíta einum stórum fyrst.. þá missir hann listina haha xD.

Engladísin mín fæddist þann 15.október klukkan 10.35

Reflex | 5. jún. '11, kl: 20:24:36 | Svara | Er.is | 4

Þetta er nýjasta heilbrigðisvandamálið hjá ungu fólki í dag. Ungar stelpur þurfa sumar hverjar að ganga með bleyju daglega vegna endaþarmsmaka. Hringvöðvinn gefur sig á endanum. Hugsið aðeins um hvað þið eruð að gera áður en þið framkvæmið þetta!

órasteinn | 5. jún. '11, kl: 21:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

geti orsakað lömun, þannig að fólk eigi erfitt með hægðir og geti jafnvel endað með bleiu. Æfa verði hringvöðvana upp á nýtt sem sem er mikið mál. þau sem búa sig ekkert undir endaþarmsmök, heldur treður gaurinn delanum á sér bara inn án þess að hugsa um hinn . Ekki unnið heimavinnuna og leyft karlinum að stjórna ferðinni (á að vera öfugt). Það er vel hægt að stunda endaþarmsmök án þess að skaðast alvarlega af því, þó það sé gert daglega í marga áratugi. Annars væru flestir gamlir hommar
komnir með bleiur,

Reflex | 5. jún. '11, kl: 21:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki allir hommar stunda endaþarmsmök, ég þekki allavega undantekningu. Þessi sami hommi gerir það einfaldlega ekki þar sem sambýlismaður hans var búinn að eyðileggja á sér hringvöðvann í fyrra sambandi. Hann gengur jú núna með bleyju, 24/7 og er búinn að gera í 13 ár. Þetta gat er ekki gert fyrir aðskotahluti.

órasteinn | 5. jún. '11, kl: 21:58:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ææ , ég fann þetta í copy paste google hugi umræður

Maggarena | 6. jún. '11, kl: 09:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eitthvern tíman heyrði ég að páll óskar væri með bleyju.. ætli það sé eitthvað til í því?

terrorist | 6. jún. '11, kl: 01:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe kjaftæði vertu nú ekki að bulla svona hér sem þú hefur ekki huns vit á,,hvað segir þú þá um homma sem eru búnir að ríða í rass í kanski í 50 ár eru þeir þá lamaðir í rassgatinu heheheh sko fólk hér inni eru bara bjánar eins og þú,,ef þú ætlar að vera hér inni komdu þá með eitthvað sem er rök fyrir hjá þér við viljum ekki svona kjaftæði hér

stjörnukisi | 6. jún. '11, kl: 10:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Finnst þér gott að láta taka þig í sparígatið????

Bjútí is pein...þess vegna finn ég til...allstaðar...alltaf...

KuTTer | 6. jún. '11, kl: 01:29:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki ef madur gerir thetta rett.

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

Búálfur89 | 6. jún. '11, kl: 01:59:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eins og þú segir, "hjá ungu fólki í dag", já þetta er vandamál hjá ungu fólki í dag einfaldlega vegna þess að það er að prófa og kann þetta kannski ekki.

Ef þetta er gert rétt hefur þetta ekki verri áhrif en að setja typpið í rétt gat ;)

ayahuasca | 5. jún. '11, kl: 22:15:54 | Svara | Er.is | 1

Gleðikona að spyrja um endaþarmsmök...áttu ekki að vera þetta allt á hreinu? ;)

Bjutiful | 5. jún. '11, kl: 22:43:13 | Svara | Er.is | 0

Ég heyrði svona kynlífsfræðing eða hvað þetta heitir segja að maður ætti aldrei að setja neitt í píkuna á sér sem maður myndi ekki setja uppí munn.

terrorist | 6. jún. '11, kl: 01:26:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í klámmyndum er allt gert,,tippi inn í rass svo í munn og svo í píku,,ekki fær þetta fólk sýkingar

KuTTer | 6. jún. '11, kl: 01:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Va, thetta er besta svar EVER!

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

oftast | 6. jún. '11, kl: 01:36:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

- ll -

terrorist | 6. jún. '11, kl: 01:38:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda er klámið að sigra heiminn

Silaqui | 6. jún. '11, kl: 09:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg snilld.
Í raun ætti að ramma þetta svar terrorist inn og draga það fram í hvert skipti sem hann/hún tjáir sig um kynferðismál, klám eða vændi.
Er alveg með þetta.

Maggarena | 6. jún. '11, kl: 09:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

okey.. þannig það ætti að vera í lagi að troða allskyns fæði inn þarna niðri eða?

Silaqui | 6. jún. '11, kl: 09:48:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Munnurinn er harðgerari en píkan. Þess vegna ætti allt sem fer í hana að geta farið í munninn en það þýðir ekki að allt sem fer í munninn megi fara í píkuna.

Srta Morales | 6. jún. '11, kl: 09:52:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að segja að ég hefði átt að sleppa chillipiparnum, hákarlinum og opalskotinu sem ég skellti í píkuna á mér eftir að ég las þetta í gær?

Silaqui | 6. jún. '11, kl: 09:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja sko, each to his own og allt það en ég persónulega hefði kannski sleppt amk opalskotinu, sykurinn nefnilega. Finnst hákarl vondur þannig að hann er algerlega út vegna reglu eitt (það sem fer ekki í munninn...) og chillipiparinn.... nja, ég veit ekki... alla vega ekki nema að vera með pela af rjóma við hendina. Sem reyndar gæti verið gaman hvort sem chilli-ið sé nálægt eða ekki.
En er jafn gaman í dag og virðist hafa verið í gær? ;)

Karma2018 | 20. nóv. '18, kl: 15:14:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað gæti verið að hjá manneskju sem fer eitt sumar í nokkra tíma hjá "Aflinu" í hópmeðferð vegna kynferðisbrota sem hún segist hafa orðið fyrir í fortíðinni en er á sama tíma að halda framhjá maka sínum og hreykin af því og segja við aðra að hún hafi sofið hjá 36-40 manns yfir ævina og sjái ekki eftir neinum þeirra? Hvað er í gangi þarna? Já og á sama tíma sakar hún þáverandi maka sinn um að neyða sig til kynferðismaka í endaþarm. Sem sagt makinn sem hún heldur framhjá á líka að hafa beitt hana kynferðisofbeldi. Og þessi manneskja hefur aldrei kært neitt af þessum sirka 16 kynferðisbrotum sem hún á að hafa orðið fyrir? Hvað gæti verið í gangi þarna?

FuglinnFugla | 21. nóv. '18, kl: 09:34:13 | Svara | Er.is | 0

Strax. Hreinlæti er lykillinn í endaþarmsmökum.

SantaC | 21. nóv. '18, kl: 10:52:09 | Svara | Er.is | 0

Inga, þú ert þá Vængbrotinn Ormur líka. Eins og ljóðið þitt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48024 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, paulobrien, Paul O'Brien, Guddie, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, annarut123