Er búið að ræða þetta ógeð?

Helvítis | 15. júl. '15, kl: 13:37:19 | 2175 | Svara | Er.is | 8

https://kvenfrelsi.wordpress.com/2015/07/15/er-ismadurinn-kynferdisbrotamadur/

Svo er maðurinn kallaður hetja!

Mig langar að æla og bjarga svo aumingja stúlkunum frá honum.

 

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Lilith | 15. júl. '15, kl: 13:53:35 | Svara | Er.is | 24

Mér finnst þetta ógeðslegt. Og sum kommentin þarna, er alveg gapandi yfir hversu margir (mest karlar yfir fimmtugt) skuli í alvörunni verja þetta og finnast þetta bara hið besta mál. Ojbara!

Blah!

Helvítis | 15. júl. '15, kl: 13:54:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Úff já!

Þetta er ekkert nema barnaníð og ekki einu sinni fyrnt!

Það þyrftu að vera til lög um að svona mál væru sjálfkærð.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Antaros | 15. júl. '15, kl: 17:43:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Lögreglan ætti að  sjálfsögðu að fara í svona mál að fyrra bragði
En forgangurinn er víst á að ná hassreykjendum á Airwaves og  Secret Solstice

Helvítis | 15. júl. '15, kl: 18:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha já segðu!

Ekki viljum við að kannabisreykingafólkið eyðileggi mannkynið með athæfi sínu.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

ert | 15. júl. '15, kl: 18:49:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Íslenska löggan gerir varla mikið í lögbrotum í öðrum löndum.

En við ættum kannski að reyna að fá saksóknara til að kæra í svona málum sem koma upp á Íslandi frekar en að velta fyrir okkur ástandinu á Grænlandi eða Tælandi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 13:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg hægt að gera bæði, sem sagt berjast fyrir málum á Íslandi og víðar

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 14:06:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega. Er söfunarlisti í gangi til að mótmæla því að grænlensk barnaverndaryfirvöld tryggi ekki öryggi þeirra barna sem þau setja í fóstur?

Mér skilst að það sé málið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 14:20:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það mætti reyna að þrýsta á dönsk yfirvöld, sem hafa hundsað félagslegan vanda Grænlands í áratugi. Einhver sem býður sig fram?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 14:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hver treystir sér til að skrifa undirskriftarlista um að dönsk yfirvöld eigi að þrýsta á um að grænlensk barnaverndaryfirvöld kanni bakgrunn fólks sem tekur börn í fóstur og taki slík börn úr fóstri slíks fólks þegar í ljós kemur að fósturforeldri haft kynmök við fósturbarn sitt 15,16, 17 ára gamalt?

Ekki treysti ég mér til þess. Ég hef ekki hugmynd um hvort þessi stúlka var í fóstri hjá honum en finnst það mjög ólíklegt. En vel má vera að einhver viti allt um það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 14:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú bara að tala almennt um ástand mála í Grænlandi, ég held flestir geti sammælst um að þar sé verk að vinna, sem Danir sinna illa

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 15:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað finnst Gænlendingum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 15:12:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir Grænlendingar sem ég kynntist í Danmörku hafa áhyggjur af gangi mála í heimalandinuog myndu óska eftir meiri aðstoð og meiri áhuga frá stjórnvöldum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 15:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, en pointið sem ég er að koma með verður ekki beiðni um meiri aðstoð að koma frá þeim sem búa á þjónustusvæðinu. Verðum við að styðja þá sem búa á Grænlandi ef þeir vilja meiri félagslega aðstoð og vilja meira eftirlit með fósturforeldrum? Það gæti nefnilega líka verið að þeir vilji frekar stuðning við foreldra en aukið eftirlit með fósturforeldrum? Þú veist þessi hugmyndafræði að þeir sem njóta þjónustunar skilgreini hvað þeir þurfa.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 15:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég skil hvað þú ert að fara. Hugsanlega eru dönsk stjórnvöld ekki mikið að spyrja Grænlendinga hvað þeir vilja. Þetta er gífurlega viðkvæmt mál að tala um í Danmörku, ég bara get nefnt dæmi þegar eldri kona reiddist alveg svakalega á kaffihúsi þegar hún heyrði Nýsjálenska vinkonu mína, sem var gestur í landinu í viku, tala um hvað henni fannst augljóst hvað Grænlendingar ættu erfitt uppdráttar


Hún var bara að hlera samræðurnar og varð alveg ofboðslega reið og móðguð  fyrir hönd drottningarinnar og Danmerkur og alles, að hún skyldi voga sér að tala um að Danir ættu að gera eitthvað í málinu


Eitt það skrýtnasta sem ég hef lent í


Ungir Danir eru meira í að gera grín að fullu grænlensku rónunum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 15:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru rosalegir fordómar gagnvart Grænlendingum og ég verð að viðurkenna að ég þarf að alltaf að hugsa mig tvisvar um allt sem snýr að Grænlendingum til að tékka á því hvort afstaða mín mótist af fordómum sem ég eins og aðrir sýg upp úr minni menningu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 15:56:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama hér... ég var svo heppin að kynnast grænlenskri stelpu sem talar ínúítamálið (sem heitir sjálfsagt eitthvað annað, þau eru 3 allt í allt á Grænlandi)


Annars væri ég kannski bara að djóka um rónana eins og dönsku krakkarnir

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 16. júl. '15, kl: 18:06:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverjar ætli reglurnar séu á Grænlandi núna? Mig rámar í að samræðisaldurinn hafi verið lægri þegar ég náði kynþroska og að sumir hafi nú fussað og sveiað yfir tali um breytingar og skrýtið fólk sem vildi kæra. Ólst upp þar sem unglingaóléttur voru mjög algengar og sumar orðnar mjög ráðsettar 18-19 ára.

Lilith | 17. júl. '15, kl: 13:23:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samræðisaldurinn er 15 ára, lögin eru mjög svipuð og hér.

Blah!

Nói22 | 17. júl. '15, kl: 13:27:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fer samt eftir tengslum þess eldri og þess yngri. Ef um fósturforeldri var að ræða að þá er aldurinn 18 ára. Mér skilst að það hafi verið eitthvað slíkt í gangi þarna þannig að 18 ára ákvæðið gæti alveg átt við. Sá á facebook í gær að Hildur L. hafði talað við dóttur mannsins og dóttirin sagt að hann hefði byrjað með stúlkunni þegar hún var ca. 13 ára. 


Þetta er því ógeðslegri saga en komið hefur fram í fjölmiðlum.

Lilith | 17. júl. '15, kl: 13:35:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vissulega. En því miður getur verið mjög erfitt að sanna slíkt. Fyrir mér er þetta svo sem alveg borðleggjandi. Hann er í yfirburða stöðu gagnvart henni, getur boðið henni fjárhagslegt öryggi og heimili, en fær kynlíf frá barnungri stúlku í staðin. ég á mjög erfitt með að gúddera það að þau hafi hafið þetta samband á jafnræðisgrundvelli þar sem bæði taka alveg sjálfstæðar ákvarðanir.

Blah!

ert | 17. júl. '15, kl: 14:47:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það kærir enginn þegar hún er 13 ára. Það er þessi venja sem er nú líka til hér á landi að kæra ekki þar sem þetta er ást og svo það að barnið þarf að kæra og þegar barnið er ástfangið þá kærir það ekki. Þarna þarf að vera viðhorfsbreyting.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 17. júl. '15, kl: 14:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ríkissaksóknari  (eða einhver þannig) getur ekki ákveðið að kæra? Segjum ef að þetta hefði verið á Íslandi.


Verða foreldrar, forráðamenn, eða þessi 13 ára einstaklingur að kæra sjálfir?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 17. júl. '15, kl: 15:54:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ríkissaksóknari má ekki ákæra nema það er sé líklegt að sakfelling náist. Mál eru almennt felld niður jafnvel þótt barn vilji vera vitni - mig grunar að það sé af því að vörnin: hún lýgur þessu af því ég hætti með henni en ég svaf aldrei hjá henn sé auðveld.

Greinin um fósturbörn, stjúpbörn ... virðist vera auðveldari ef málið fellur undir hana.

mig grunar að ef ég færi til lögreglu og kærði mér óskylt mál að því yrði vísað til barnvernda en ég veit það svo sem ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 17. júl. '15, kl: 15:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir svarið

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Lilith | 17. júl. '15, kl: 17:10:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála!

Blah!

TARAS | 15. júl. '15, kl: 14:06:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Sammála, sláandi að sjá nokkra gamla fauska þarna verja þetta með kjafti og klóm. Fæ hroll. Þessi maður er eldri en pabbi minn og stelpan rétt aðeins eldri en dóttir mín, það er engin að fara segja mér að hún hafi kosið þetta án þess að hafa verið í ömurlegum aðstæðum og hann að nýta sér það.

She is | 15. júl. '15, kl: 15:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er oft að velta fyrir mér hvað mönnum gengur til og hvað liggur að baki þessum skoðunum þeirra? ég get ekki ætlað þeim öllum að vera kynferðisbrotamann en í okkar samfélagi þá finnst mér samkvæmt okkar gildum þá eigi svona hegðun að teljast röng og fjöldanum finnst það. Stundum reyndar veit fólk svo sem ekki hvers vegna það hefur þær skoðanir sem það hefur :/

Snobbhænan | 15. júl. '15, kl: 14:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Einn þeirra er líka sonur hans - ef ég skildi þetta rétt

Lilith | 15. júl. '15, kl: 14:30:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, svo virðist vera.

Blah!

She is | 15. júl. '15, kl: 14:56:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það er ekkert auðvelt að horfast í augu við og jafnvel segja upphátt að pabbi manns sé dónakarl eða það sem verra er líklega kynferðisafbrotamaður. Ég held og vona að ég hafði samt vit á að þegja í komentakerfunum ef þetta væri pabbi minn.

dekkið | 16. júl. '15, kl: 10:05:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Dóttir hans er allavega búin að segja frá hvernig maður pabbi snn er og sér hann í réttu ljósi. talaði um það að þegar Sjálfstætt fólk var tekið upp þá faldi hann "kærustuna" upp á lofti svo þeir sæju hana ekki.

Helgust | 16. júl. '15, kl: 11:55:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar skrifar dóttir hans?

dekkið | 16. júl. '15, kl: 20:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Inn í grúbbu á fb sem ég er í.

Grjona | 16. júl. '15, kl: 12:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð að viðurkenna að ég hef aldrei heyrt um þetta viðrini fyrr en er mikið búið að vera að hampa honum í fjölmiðlum áður? Veit um hákarlssöguna, that's it.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

dekkið | 16. júl. '15, kl: 20:40:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei veit ekki en man eftir sjálfstæðu fólki þættinum með honum

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 13:59:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...uppi á lofti?? What the fork

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

dekkið | 16. júl. '15, kl: 20:41:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jubb.

Jules Cobb | 15. júl. '15, kl: 13:55:22 | Svara | Er.is | 3

Gubba með þér. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Dúfanlitla | 15. júl. '15, kl: 14:08:03 | Svara | Er.is | 3

Ég var að lesa þetta fyrst núna. Er þetta blóðdóttir hans? Ef svo þá bara... já.. og aldursmunurinn. Hvað eru þau búin að vera lengi saman?  Eru þetta áreiðanlega heimildir fyrir aldri og barninu hans? Ég er bara ORÐLAUS ef svo er . Ógeðslegt.

Lilith | 15. júl. '15, kl: 14:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já þetta eru áreiðanlegar heimildir. Kallinn er fæddur 1948, sambýliskona hans og barnsmóðir er 19 ára, mögulega að skríða í tvítugt, og dóttir þeirra á fjórða aldursári, um 3 1 /2 árs.

Blah!

Dúfanlitla | 15. júl. '15, kl: 14:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jesús minn. Ég var að vona að þetta með aldurinn væri prentvilla. Er þetta virkilega leyfilegt ?????????????? Dönsk lög leyfa þetta klárlega ekki .Eru eru e-r sér lög á Grænlandi sem leyfa svona???????  Ég ætla ekki einu sinni að láta frá mér á prent öll ókvæðisorðin sem koma í hugannn núna. Þetta ætti að fara í kæruferli á stundinni. 

Lilith | 15. júl. '15, kl: 14:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, lögin á Íslandi og dönsku lögin eru mjög svipuð hvað þetta varðar, og Grænland heyrir undir dönskum lögum að mér skilst. Samræði við barn undir 15 ára er alfarið bannað, samræði við 15, 16 og 17 ára er svona almennt ekki refsivert, en þó er þessi hópur verndaður sérstaklega. T.d. er ólöglegt að tæla eða kaupa þennan aldurshóp til samræðis við sig, eða hafa samræði við einhvern á þessum aldrei ef viðkomandi er tengdur þér uppeldis- eða kennslulega (t.d. stjúpforeldrar, kennarar, þjálfarar o.s.frv.)

Blah!

Dúfanlitla | 15. júl. '15, kl: 14:31:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef hann er íslenskur ríkisborgari sem ég hef ekki hugmynd um, Nær þá ekki íslenska löggjöfin yfir þetta? Ég er enn í afneitun yfir þessu. Var að lesa þetta fyrst núna og hafði aldrei heyrt talað um þennann mann. 

Lilith | 15. júl. '15, kl: 14:45:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íslenska löggjöfin nær ekki yfir þetta þar sem umrætt brot hefur væntanlega ekki verið framið á Íslandi. En það skiptir í raun litlu því dönsku lögin varðandi þetta eru nánast eins.

Blah!

bubbinnn | 15. júl. '15, kl: 16:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hljóta að vera dönsk lög sem gilda varðandi þetta. Það er alveg hægt að dæma útlending í fangelsi í Grænlandi/Danmörku.
Ef hann flýr til Íslands þá er hægt að fá framsal frá Íslandi.

Nói22 | 15. júl. '15, kl: 18:08:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt Elísabet á kvenfrelsi.wordpress.com að þá er konan fædd 31. júlí 1995 og maðurinn árið 1948. Hún segist hafa áreiðanlega heimild fyrir því að barnið hafi fæðst 2012.

ert | 15. júl. '15, kl: 18:58:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef konan er fædd 1995 og barnið er fætt 2012 hvernig getur hún hafa verið undir 15 ára þegar barnið varð til. Hún er 15 ára 31. júlí 2010. Níu mánuðum síðar er árið 2011.

Ef svo er þetta er ekki sjálfkrafa ólöglegt. Hins vegar getur maður haft skoðun á þessu eins og öðru.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

barnið er fætt í byrjun febrúar 

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sem þýðir að hún varð ófrísk 15 ára og 10 mánaða 

Persefóna | 15. júl. '15, kl: 19:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Barnið er fætt 12. febrúar 2012 svo móðirin var ekki orðin 16 ára þegar barnið kom undir (eins og Sigurður heldur fram í viðtali á Stundinni).

ert | 15. júl. '15, kl: 19:15:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hún er orðin 15 ára og því ekki sjálfkrafa um lögbrot að ræða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Persefóna | 15. júl. '15, kl: 19:18:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, ég geri mér grein fyrir því. Var bara að benda á að hann lýgur í þessu viðtali.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða man ekki

ég er ekki jafn gömul og hann og ég gæti ruglast á svona

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Persefóna | 15. júl. '15, kl: 19:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Man ekki? Hann veit væntanlega fæðingardaga eiginkonu sinnar og barns? Og ég geri ráð fyrir því að honum sé kunnugt um eðlilega lengd meðgöngu. Hann hlýtur að geta reiknað þetta út áður en hann fer í viðtal við fjölmiðla til þess að vera viss um að fara ekki rangt með staðreyndir.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:26:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jæja þú er yfir fimmtugt og veist hvernig við gamla fólkið munum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Persefóna | 15. júl. '15, kl: 19:38:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Virkar minni allra yfir fimmtugu eins? Burtséð frá því, ef hann getur ómögulega munað afmælisdaga þá getur hann væntanlega flett þeim upp áður en hann fer í viðtal. Annars myndi ég halda að maður á sjötugsaldri gleymi því seint ef hann barnar 15 ára barn.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:39:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, það er gott að vita hvenær fólk lýgur og hvenær það segir satt. Það er mikilvægur hæfileiki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Persefóna | 15. júl. '15, kl: 19:50:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Æ, komm onn! Ég veit að þú elskar að hafa rétt fyrir þér svo ég skal viðurkenna að ég veit að sjálfsögðu ekki fyrir víst hvort hann laug vísvitandi eða fór með ósannindi af því að hann vissi ekki betur. En almenn skynsemi segir mér að þessi fullyrðing hans hafi ekkert með lélegt minni að gera. Það er kannski ekki ólöglegt að barna 15 ára barn en það er sýnu verra en að barna 16 ára barn svo það er honum í hag að ljúga til um aldurinn ef hann kemst upp með það.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða að hann hefur gleymt því.

Mér finnst allt í lagi að gera ráð fyrir að hann muni ekki réttan aldur. Mér finnst það ekki breyta neinu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 15. júl. '15, kl: 21:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

nei fyrir fólk sem er að verja manninn breytir það örugglega engu.

ert | 16. júl. '15, kl: 09:09:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil ekki. Ef einhverjum finnst það sem maðurinn gerði svo alvarlegt að lýgi bæti engu við alvarleikann þá er viðkomandi að verja manninn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

en hann gekk henni í föðurstað í nokkur ár, föðurýmind hennar. Þetta er lögbrot og viðbjóður.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað nákvæmlega er lögbrot? Og brýtur gegn hvaða lögum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

get ekki gert copy paste í þessari tölvu, en ef einhver hérna er vinur minn á fb má hann pósta lögunum sem vitnað er í á vegginn minn án þess að nafn þess sem skrifar komi fram. Þetta eru bæði íslensku og dönsku lögin.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu að tala um:

201. gr.  Hver sem hefur samræði eða önnur kynferðismök við barn á aldrinum 15, 16 eða 17 ára sem er kjörbarn hans, stjúpbarn, fósturbarn, sambúðarbarn eða barn sem er tengt honum þannig fjölskylduböndum í beinan legg, eða barn sem honum hefur verið trúað fyrir til kennslu eða uppeldis, skal sæta fangelsi allt að 12 árum.

Var hann giftur móður hennar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. júl. '15, kl: 19:53:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða í sambúð með móðurinni - ég sé að það nægir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:55:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

nei en hún líklegast flokkast sem fósturbarn þar sem hún bjó hjá honum og fyrrum konu hans að mér skilst í einhver ár á meðan hún var undir lögaldri.

ert | 15. júl. '15, kl: 20:02:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar verulega umdeilanlegt. Þú mátt ekki sofa hjá fósturbarni þínu sem er 15, 16 eða 17 ár en ég sé ekki að þú megir ekki sofa hjá 15, 16, 17 sem var fósturbarn þitt á einhverjum tíma þegar það var yngra. Hafi hún ekki verið fósturbarn hans á þeim tíma sem þau sváfu saman þá efa ég að þessi lög eigi við.

Hins mætti alveg breyta lögum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 20:07:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ok bíddu nú við. Hún var í hans umsjá fram að þeim tíma sem hann fór að leita á hana, sonur hans segir m.a að hún megi þakka fyrir hann. FInnst þér líklegt að hún hafi farið af heimilinu í smá stund og komið aftur? Ekki að ég sjá hverju því á að breyta því hún leit á hann sem pabba sinn.

ert | 15. júl. '15, kl: 20:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef sambærileg lög eru í DK og það veit ég ekki og hafi hún búið hjá þeim í fóstri þegar þau sváfu saman  sem ég veit ekki þá er þetta lögbrot.

Tímabundið fóstur er til og börn fara úr tímabundnu fóstri. Það skiptir máli hvort barnið var í fóstri á þeim tímapunkti sem fósturaðili sefur hjá barninu upp á lagalega hlið, ekki neitt annað.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 16. júl. '15, kl: 18:10:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Woody Allen Íslands?

Nói22 | 15. júl. '15, kl: 21:44:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fer eftir því hvar maðurinn var þegar hann barnaði konuna. var hann á grænlandi eða hér á landi?


Ef hann var hér á landi að þá var þetta ekki lögbrot en ef hann var á grænlandi að þá er það klárt lögbrot. Þar þarf yngri aðilinn að vera orðinn 18 ára.

ert | 16. júl. '15, kl: 07:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu komið link sem sannar 18 árin?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 16. júl. '15, kl: 15:52:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Section 223, part 1, reads: “Any person who has sexual intercourse with any child under 18, who is said person’s adopted child, stepchild or foster child, or who is entrusted to said person for education or upbringing, will be liable to imprisonment for any term not exceeding four years.” This applies e.g. to teachers.


Miðað við það sem Helgust sagði að þá á þessi grein við Ísmanninn.

ert | 16. júl. '15, kl: 17:17:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já en var hún í fóstri hjá manninum? Það er munur á því að búa hjá fólki eða vera í fóstri hjá fólki?

telurðu sem sagt að þessi maður með konunni sinni hafi sótt um að gerast fóstuforeldrar, barnvernd hafi gert bakgrunnstékk á þeim og ákveðið að þau væru hæfir foreldrar, komið stúlkunni þarna fyrir og þegar hún varð ólétt eftir hann ákveðið að það væri í góðu. Kallinn hafi svo mætt á foreldrafundi í skólanum sem fósturfaðir hennar og sagt skólanum að hún væri ólétt eftir hann og skólanum hafi þótt það í fínu lagi. Er þetta nú sennilegt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 18:01:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get reyndar, svona í þessu samhengi, sagt þér sögu af skóla á Íslandi þar sem stuðningsfulltrúi hóf ástarsamband við 15 ára nema í 10. bekk.... það var ekkert gert í því

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 16. júl. '15, kl: 18:13:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get líka sagt þannig sögu nema að um kennara var að ræða, þau giftu sig síðar og skildu. Minnir að leyfir frá foreldrum hafið verið reddingin, svo að ekki þyrfti að reka kennarann. Þetta var þegar ég var unglingur, þá var búið að uppfæra lögin en hegðunin og viðhorfin ekki komin eins langt. 

ert | 16. júl. '15, kl: 18:27:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka ekkert í lögum sem bannar að kennari sofi hjá 18 ára nemanda sínum. Maður þekkir þó nokkrar sögur af því að háskólakennarar sofi hjá nemendum sínum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 16. júl. '15, kl: 20:28:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki alveg 18 ára í 10.bekk:)

ert | 16. júl. '15, kl: 20:31:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, nei ég veit það en ég er að benda á hvað er löglegt en siðlaust. Í dæminu með stuðningsfulltrúann þá er þetta líklega löglegt af því að hann sinnir ekkert stúlkunni í sínu starfi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 16. júl. '15, kl: 20:38:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég man að amerískur háskólakennari sem ég kynntist í denn talaði um að það væri eiginlega bara eitt sem teldist brottrekstrarsök hjá háskólakennurum í BNA, það væri að stunda kynlíf með nemendum sínum. Skráðum nemanda í fagi á viðkomandi önn. Alveg leyfilegt að sofa hjá eftir að önn og einkunnagjöf væri lokið. Honum fannst merkilegt hversu margir þar gætu alls ekki virt þessa reglu. (Þarna var hann ungur og þrælhuggulegur- spurning hvort viðhorfið hafi skólast til í seinni tíð)

ert | 16. júl. '15, kl: 20:43:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það er sagt að Kaninn taki mjög hart á þessu. Mér finnst það mun skárra en íslenska viðhorfið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 16. júl. '15, kl: 20:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við íslendingar erum svo "frjálslynd" þegar kemur að kynferðismálum. Áður en ég fór fyrst til ameríku sem unglingur hafði ég tölvert önnur viðhorf gagnvart unglingadrykkju og unglingakynlífi en ég hef í dag:)

ert | 16. júl. '15, kl: 18:21:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ef barnavernd er alveg sama þótt fósturforeldrar sofi hjá fósturbörnum sínum þá er það gífurlega alvarlegt mál, gífurlega.

Dæmið sem þú nefnir er samfélagslegt vandamál. Ég vona nú að það sé gamalt dæmi og að það sé tekið á svona hér á landi í dag. Væri ég skólastjóri myndi ég senda stuðningsfulltrúann heim strax. Ekki veit hvort skólastjórar mega reka fólk án afskipta skólaskrifstofu en það væri ljóst að við værum ekki bæði í starfi við skólann ég og stuðningsfulltrúinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 19:19:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dæmið er ekki gamalt, kannski 4 ára....

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 19:24:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er skelfilega sorglegt að heyra svona af því að þetta er ekki bara einn einstaklingur heldur er þarna fjöldi manns horfir á og gerir ekkert. Vandinn, held ég, er sá að það er ekki rætt af hverju þú ferð ekki í samband með nemendum eða hvernig þú kemur í kemur veg fyrir að verða hrifin/n af nemendum mínum. Svo koma upp svona ástarsambönd þá veit enginn hvað á að gera af því að þetta er gagnkvæm ást og þá særir það barnið svo ef viðkomandi er kærður og enginn þorir að gera neitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 19:26:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau eru enn saman í dag. Aldursmunurinn á þeim í dag er ekki skrýtinn, hún 18 eða 19 ára og hann 6 árum eldri, en þetta var altalað þegar þau byrjuðu saman


Hann var að vísu ekki hennar stuðningsfulltrúi, en samt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 19:31:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú tókst eftir því að ég spurði ekki um aldursmuninn. Hann skiptir ekki máli í mínum augum né heldur hvort hann var hennar stuðningsfulltrúi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 20:40:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er rétt. Sorrý

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 20:42:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var ekki að gera athugasemd við svör þín - bara að benda á viðhorf mitt og tók þessi dæmi til að sýna það. Mér finnst langlíklegast að við höfum nokkuð svipuð viðhorf til svona.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 20:44:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já,alveg örugglega. Vonandi eru okkar sameiginlegu viðhorf þau sem teljast ''heilbrigð''


En sum kommentin við þessar fréttir benda til annars

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 20:48:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þetta er gegnsýrt í þjóðfélaginu sbr. grunnskóladæmið sem þú nefnir, mennta- og háskóladæmin sem ég þekki o.s.frv.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 20:51:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef fulla trú á því samt að allar þessar ungu sterku konur (og eitthvað af körlum) sem standa fyrir free the nipple, druslugöngunni og #þöggun átakinu séu að hjálpa fullt í að breyta þessu


Kona verður að vera jákvæð!

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 16. júl. '15, kl: 22:15:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég óttast nefnilega að viðhorfið "enginn ræður því hverjum hann/hún verður ástfangin/n af" og viðhorfið að það þetta sé gagnkvæm ást sé og verði ríkjandi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

askvaður | 16. júl. '15, kl: 21:24:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það var lika kennari hér á íslandi sem kom eitt sinn með nemanda sinn úr 10. bekk sem deit í starfsmanna partý, ekkert gert í því

Nói22 | 16. júl. '15, kl: 20:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu svona mikið að verja þennan mann? Og ef það er rétt hjá Helgust að stelpan hafi verið á heimilinu sem barn og alist eitthvað upp hjá manninum að þá myndi ég telja þetta ákvæði eiga við.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 21:07:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ert er alls ekki að verja hann. Hún er meira svona að benda á að lögin séu kannski ekki alveg í lagi, ég er nokkuð viss um að henni finnst þetta siðlaust

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 17. júl. '15, kl: 13:19:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst hún nú hafa varið manninn á þessum þræði. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 17. júl. '15, kl: 13:26:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá, það kemur skýrt fram að hún fordæmi svona sambönd

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 17. júl. '15, kl: 14:43:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Af því að ég stórefa að það sem hann hafi gert sé ólöglegt? OK.

Er þú ein af þeim sem telur að það sé í lagi að gera allt sem er löglegt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 17. júl. '15, kl: 15:40:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já. Þegar fólk eðlilega hneykslast á manninum að þá kemur þú inn með að þetta sé nú ekkert endilega ólöglegt og að það sé nú alveg eðlilegt að maðurinn kannski muni ekkert hvenær barnið hans fæddist. 


Svona komment:


"Íslenska löggan gerir varla mikið í lögbrotum í öðrum löndum.

En við ættum kannski að reyna að fá saksóknara til að kæra í svona málum sem koma upp á Íslandi frekar en að velta fyrir okkur ástandinu á Grænlandi eða Tælandi."


eru frekar spes.





ert | 17. júl. '15, kl: 15:56:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hafðu bara þá skoðun að ég styðji þetta ef þér líður betur með það. Það er alltaf gott að geta barist gegn vondu fólki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 18. júl. '15, kl: 22:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lesskilningurinn er ekki nægur, eða etv. vantar röklegt samhengi í ályktanahæfnina:) 

ert | 16. júl. '15, kl: 22:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég man ekki eftir því að það að barn dveljist á heimili einhvers hafi í dómi talist vera fóstur.

Er í lagi að hafa barn í fóstri til 18 ára og sofa svo hjá því? Það er löglegt. Er allt sem er löglegt í lagi? Ekki þætti mér slík hegðun í lagi,

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 17. júl. '15, kl: 13:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu ég nenni ekki útúrsnúningum.

Ígibú | 17. júl. '15, kl: 15:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það skiptir bara engu máli hvað þú telur eða þér finnst ef lögin segja annað.

Og hún er ekki að verja manninn, þú þarft að læra að lesa ef þú skilur þetta þannig.

Lilith | 17. júl. '15, kl: 13:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er önnur grein sem gæti vel náð yfir þetta mál ísmannsins, en það er bara svo fjandi erfitt að sanna það.


§ 80. For forførelse dømmes den, som under groft misbrug af en på alder og erfaring beroende overlegenhed har samleje eller anden kønslig omgang med en person under 18 år, når gerningsmanden kendte den pågældendes alder eller i så hen- seende har handlet uagtsomt.

Blah!

ert | 17. júl. '15, kl: 14:41:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta á ekki við. Stúlkan elskar manninn og fjölskylda hennar blessar sambandið. Almennt séð held ég að ef um gagnkvæma ást sé þessu ákvæði ekki beitt. Það er hægt að beita lögum í gangkvæmri ást þegar um fósturforeldri, kennara og svoleiðis er að ræða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Lilith | 17. júl. '15, kl: 17:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég segi, erfitt að sanna. Hins vegar bendir allt til að valdajafnvægið í þessu sambandi sé verulega hliðrað. Burtséð frá því hvirt þetta sé lögbrot eða ekki, þá finnst mér þetta ekki falleg saga.

Blah!

ert | 17. júl. '15, kl: 18:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er ekki bara það að valdajafnvægið sé hliðrað. Það er nú oft þannig í samböndum fullorðins fólks. Það sem ég sé sem vandann er að frekar einfalt að fá ungling til að verða hrifin af sér, tala nú ekki um ef hann hefur átt erfitt. Stundum gerist slíkt óvart stundum lætur fullorðni aðilinn það gerast. Maður þarf samt ekki verða ástfanginn af barni og jafnvel þótt maður verði það þá þarf maður ekki að láta undan þeim tilfinningum. Maður virðir að börn eru börn.

En það er til fólk sem virðir það ekki og þá er það að notfæra sér börn. Það er verlega rangt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helvítis | 17. júl. '15, kl: 18:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmfokkínglega!

Það á að lóga þessum manni!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

ert | 17. júl. '15, kl: 18:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvernig breytir það þjóðfélaginu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helvítis | 17. júl. '15, kl: 18:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Breytir nákvæmlega engu nema því að ég hefði ánægju af því að vita að það væri einum viðbjóðnum færra.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Lilith | 17. júl. '15, kl: 19:32:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!!!

Blah!

Lilith | 16. júl. '15, kl: 11:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki rétt. Grænland fellur undir dönsk lög og þau eru mjög svipuð þeim íslensku.

Blah!

Helgust | 15. júl. '15, kl: 19:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar heldur hann því fram

VanillaA | 15. júl. '15, kl: 14:13:57 | Svara | Er.is | 17

Þetta er svo mikill viðbjóður. Hann, þessi sjötugi ógeðis perri, er sagður hafa sofið hjá (nauðgað) stelpunni fyrst þegar hún var 13. ára. Fram að því ætlaði hann að ganga henni í föðurstað. En nei, hann ákvað að taka hana sem maka í staðinn og barnar hana 15 ára gamla.
Á ekki til orð yfir hversu mikið þessum barnaníðing hefur verið hampað sem algjörri hetju. 
Æli margfalt með þér.

Helvítis | 17. júl. '15, kl: 18:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég væri í alvöru búin að drepa manninn ef þetta væri dóttir mín.

Átta ára fangelsi eða jafnvel minna, skiptir ekki skít!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Tipzy | 15. júl. '15, kl: 14:35:19 | Svara | Er.is | 26

Mér finnst þetta vægast sagt viðbjóður maðurinn var yfir SEXTUGU að mistnota 14 ára gamalt barn, engin leið að fegra það með einhverju kúltúr fokki. Það er ekkert sem breytir þessari staðreynd, myndi þetta sama fólk fara til landa sem tíðgast að gifta 10 ára gömul börn og ríða þeim og segja það sé nú bara svona kútlúr þar. Allir sem verja þetta  með tölu eiga skilið spark í klofið. Ef ég sé einhvern af mínum fb vinum verja þetta þá hendi ég þeim út með því sama, so far hefur það ekki gerst...bara séð fólk hafa sama álit á þessu og ég.

...................................................................

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. júl. '15, kl: 15:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ekki eru menn mikið að verja níðinga sem fara til Tælands til að misnota unglinga, skil ekki hvers vegna það á að vera voða eðlilegt og ''kúltúr'' að gera slíkt hið sama á Grænlandi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Helgust | 15. júl. '15, kl: 15:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

það er marg vitað hvað barnaníð er algengt á Grænlandi, sömuleiðis drykkjuvandi og há sjálfsvígstíðni, spurning í hvað sumir eru að sækja þangað.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. júl. '15, kl: 16:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ég veit. Finnst undarlegt að fólk er almennt á móti því að menn geri nákvæmlega þetta í Tælandi en ekki á Grænlandi....

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Tipzy | 15. júl. '15, kl: 16:04:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Held fólk sé nú almennt á móti þessu í Grænlandi, grunar að þessir sem eru að verja þetta sé ekkert á móti þessu heldur í Tælandi. Veit reyndar um einn sem svoleiðis úthúðar alls konar viðbjóð um múslima, en fer svo sjálfur reglulega til Tælands að fá sér að ríða. Fyrir utan að pabbi hans er dæmdur barnaníðingur, þegar honum var bent á að horfa sér nær áður en hann fer að úthúða múslimum þá drullaði hann yfir viðkomandi og henti svo út af fb. Þú veist flísin og bjálkinn og allt það.

...................................................................

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. júl. '15, kl: 16:12:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eru ekki flestir íslenskir karlar voða móðgaðir þegar við feministatussurnar erum að gagnrýna ''ísmanninn'' mikla?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Tipzy | 15. júl. '15, kl: 16:18:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki kallarnir í kringum mig, ekki svo ég hafi tekið eftir. 

...................................................................

bubbinnn | 15. júl. '15, kl: 16:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Skiptir engu máli hver er að gagnrýna, þetta er bara ekki réttlætanlegt.
En feministarnir hér á landi mættu nú alveg skoða stöðu konunnar í Grænlandi sem er okkar næsti nágranni.
Grænlendingar eru ljósárum á eftir Íslendingum hvað þetta varðar.

Antaros | 15. júl. '15, kl: 17:49:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þessa sögur þínar bara kjaftasögur?
Komdu nú með eitt alvörudæmi í stað þess að slúðra alla daga.

Tipzy | 15. júl. '15, kl: 19:17:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndi sýna þér screenshot af þessu ef ég gæti, en ég á það ekki til. Þetta er alvöru dæmi en hef svosem enga leið að sanna það. 

...................................................................

Louise Brooks | 18. júl. '15, kl: 01:58:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Manninum mínum var ansi heitt í hamsi þegar hann las þetta. Hann á 15 ára gamla dóttur og honum finnst þetta svo viðbjóðslegt að hann gæti ælt. Ég er að sjálfsögðu á sama máli. Það er sjúkt samfélag sem að hampar svona mannandskotum og ógeðum.

,,That which is ideal does not exist"

Jules Cobb | 15. júl. '15, kl: 19:02:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta mágur þinn sem þykir þetta ok..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Tipzy | 15. júl. '15, kl: 19:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha?

...................................................................

She is | 15. júl. '15, kl: 15:09:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég held að þessi maður gangi ekki heill til skógar, held ég hafi heyrt að hans fólk hafi eitthvað gripið inn í eftir þetta.

BlerWitch | 15. júl. '15, kl: 15:06:37 | Svara | Er.is | 1

Viðbjóður.

Helgust | 15. júl. '15, kl: 15:40:58 | Svara | Er.is | 8

mig hryllir við að vita af honum í bátnum með 2 ungum stúlkum og barni í heila viku

Silaqui | 15. júl. '15, kl: 16:58:44 | Svara | Er.is | 12

Það sem ég er að pæla í (þvi þetta með stelpuna er nú bara borðleggjandi og algerlega merkilegt að fólk skuli finna það í sér að verja svoleiðis) er hvað hann og fjsk (gubb) voru eiginlega að gera þarna. Hvað er td svo hetjulegt við að drepast ekki í aðstæðum sem maður hefði átt að hafa vit á að forðast? Var þetta ferðalag þeirra nauðsynlegt?
En líka er þessi ömurlegi rasismi í svörunum um að þarna sé svona bara eðlilegt og allt öðruvísi fólk en hér og blabla. Ég veit ekki betur en að grænlendingar séu bara alveg eins mennskir og íslendingar og hafi ekki gaman af því að láta annað fólk ráðstafa sér sem kynlífsþjónum þess sjálfs. Jafnvel þó það gerist reglulega.

1122334455 | 15. júl. '15, kl: 17:12:12 | Svara | Er.is | 2

Viðbjóður.

assange | 15. júl. '15, kl: 17:20:41 | Svara | Er.is | 2

Oj oj oj oj

Felis | 16. júl. '15, kl: 08:48:02 | Svara | Er.is | 15

Maðurinn er ógeð. Það skiptir engu hvort stúlkan var orðin 15 ára eða ekki þegar hann fór á hana, hann er samt algert ógeð. 


Þeir sem verja þennan mann eru líka ógeð. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dreifbýlistúttan | 16. júl. '15, kl: 09:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og það er fullt af fólki, sérstaklega karlmenn sem teljast til ógeða með því að verja þetta. Kíkti aðeins á einhver komment en varð flökurt.

Felis | 16. júl. '15, kl: 09:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já ég hef aðeins gleymt mér í að lesa athugasemdir (eitthvað sem ég forðast almennt), eina sem huggar mig er að sömu ógeðslegu einstaklingarnir virðast vera þarna allsstaðar. Svo að það eru kannski jafn margir háværir og virðist - því að þetta eru allt sömu ógeðin. 




Eitthvað held ég að einhverjir þessara manna myndi segja ef 14 ára dóttir þeirra kæmi heim með nýja tengdasoninn, sem væri kominn á ellilaunaaldur! 


annars minnir þetta mig á það þegar ég var unglingur og áttaði mig á að þegar amma varð ólétt eftir afa þá var hún 15 en hann 23. Ég sagði gömlu konunni að mér þætti þetta ógeðslegt að svona gamall kall (23 ára) hefði leitað á svona stelpukrakka og á meðan mamma fékk næstum flog yfir framhleypninni í mér þá var amma alveg svöl og sagði að henni fyndist þetta líka ógeðslegt núna þó að hún hefði ekki séð þetta þannig á þessum tíma. Þarna erum við samt "bara" að tala um 8 ára aldursmun en ekki 65 ára eða eitthvað. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dreifbýlistúttan | 16. júl. '15, kl: 10:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já nákvæmlega. Þegar þú nefnir þetta þá var ég einmitt að segja syni mínum í gær að föður-langafi hans hefði fæðst 1884 og verið 24 árum eldri en langamman...

það er eitthvað rangt við þetta :/

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 14:06:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Svo var fólk líka fullorðnara þegar það var 15 ára í ''gamla daga''. Sjálfræðisaldurinn var bara 16


En ég skil ekki hvernig fólk getur varið það að maður fæddur 1948 leiti á stúlku sem var nokkurns konar fósturbarn hans, alveg sama þó hún hafi verið 14, 16 eða 18.... það er kannski ekki ólöglegt, en það er samt ógeðslegt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Felis | 16. júl. '15, kl: 14:11:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég held að amma mín hafi aldrei verið unglingur, hún fór frá því að vera barn yfir í að vera fullorðin. 
Það að hún fór að vera með afa var sennilega það skásta sem hún gat gert, skárra en að láta einhvern annan níðast á sér. Þá var hún líka talin "fullorðin" og hann var ekkert svo gamall þannig. 


En líf hennar var örugglega ekkert sérstaklega nice eða auðvelt á neinn mælikvarða. Og það varð ekkert auðvelt heldur við að vera með afa, þó að hann hafi ekkert verið hræðilegur maður þá var þetta ekkert sældar líf. Hún var alltaf ólétt, nýbúin að eiga eða nýbúin að missa fóstur þar til einhver læknir laumaði henni í ófrjósemisaðgerð (það var ólöglegt at the time) einfaldlega til að hún dræpist ekki úr barneignum. 




anyway hvort sem að aðstæður þessarar stelpu hafi verið þannig að þessi gamli ógeðslegi kall var það skársta í stöðunni eða ekki þá er þetta ekki eitthvað sem ætti að vera samþykkt og talið ok. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 16. júl. '15, kl: 14:19:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þetta var það skásta í hennar lífi, þá þarf að laga heiminn


Heimurinn er svo sem fullur af konum sem dauðlangar að giftast hvaða karlógeði sem er til að losna úr fátæktargildrunni sem þær fæddust inn í. Ég hef pínt mig í gegnum nokkrar heimildarmyndir þess efnis

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Grjona | 16. júl. '15, kl: 14:21:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda var fermingin kölluð að komast í fullorðinna manna tölu, meirihluti barna er 13 ára þegar þau fermast. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Felis | 16. júl. '15, kl: 14:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sem btw. stangast á við reglur um fermingar (núverandi reglur þaes)


http://www.althingi.is/lagas/134/1759255.html

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Ígibú | 16. júl. '15, kl: 15:35:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að þetta hafi því miður verið svona algengara en hitt. Held meira að segja að þær hafi alls ekki alltaf fengið að vera börn heldur litlar vinnukonur/barnfóstrur fyrir hin fjölmörgu systkini sem þær áttu oft ( þær= konur á þessum tíma, ömmur/langömmur fólks á okkar aldri)

Ziha | 16. júl. '15, kl: 17:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Tengdamamma mín minntist einmitt oft sinnar barnæsku sem mjög góðri, þar sem hún fékk að vera barn... og njóta sín sem barn en hún bjó reyndar þá einmitt hjá fósturforeldrum sínum og það að fá að vera barn á þeim tíma og það í vist hjá ókunnugum var mjög óvenjulegt.  Sérstaklega þótti henni vænt um fósturpabba sinn, sem var henni mjög góður þangað til vinnumaður á heimilinu misnotaði hana og gerði hana ólétta 14 ára... og fósturpabbinn henti henni út í kjölfarið .. :-(  En góðu barnæskuna og allar góðar minningar um hana gat jú enginn tekið af henni.....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

assange | 16. júl. '15, kl: 18:21:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uff :/

bababu | 17. júl. '15, kl: 12:03:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry skrollminus#! :/

musamamma | 16. júl. '15, kl: 09:59:05 | Svara | Er.is | 2

Ég losna ekki við hrollinn eftir að hafa lesið kommentin frá öllum ógeðunum sem finnst þetta bara allt í lagi.


musamamma

pikkanikka | 16. júl. '15, kl: 20:54:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er ekki viss um að kommentin væru eins frá þessum köllum ef kynjunum væri víxlað, 15 ára strákur með 65 ára konu!!!

Tipzy | 16. júl. '15, kl: 21:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þau væru verri, hef séð menn verja verja og finnast í lagi þó krakkinn sé undir 10 ára. Varið með þeirri skoðun að allir strákar vilji ríða eldri konum og blabla. Þeir sjálfir hefðu bara verið stoltir og þakklátir osfrv.

...................................................................

sigmabeta | 17. júl. '15, kl: 15:49:17 | Svara | Er.is | 11

Allir þessir riddarar sem koma fram og verja þennan mann fá mig til að velta fyrir mér einu.


Nú er ég 33 ára gömul. Kornung miðað við þennan mann náttúrulega, en auðvitað fullorðin.


Hvað ef ég myndi nú byrja með 15 ára gömlum dreng og koma honum í foreldrahlutverk á tíma þegar jafnaldrar hans væru að byrja í menntaskóla? Ætli einhverjum þætti þetta EKKI afbrigðileg hegðun af minni hálfu? 


Ég meina það getur alveg verið að einhverjir 15 ára drengir í heiminum væru aðspurðir tilbúnir í þessa vegferð, en væri ekki samt svolítið augljóst að það væri ekki upplýst, frjálst val af þeirra hálfu?

lýta | 18. júl. '15, kl: 03:36:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir myndu líklega svara því á þann veg að þeir hefðu sko verið hæstánægðir með að fá að ríða eldri konu 15 ára gamlir, allir unglingsstrákar þrá ekkert heitara en að stunda kynlíf og því væri þetta alls engin misnotkun. 

Sumir skilja bara ekki misnotkun, samþykki og það að sumir (börn) eru ófærir um að gefa samþykki. Virkilega sorglegt.

sigmabeta | 18. júl. '15, kl: 17:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú jú það eru örugglega einhverjir sem myndu svara því þannig, einhverjir sem annað hvort skilja ekki eða þykjast ekki skilja muninn á fantasíum unglings annars vegar og raunveruleika táninga sem fullorðið fólk er að gera að "mökum" sínum.


Sjálf hafði ég nú alveg mínar fantasíur á unglingsaldri og stundum um einhverja sem voru of gamlir fyrir mig. Kannski ekki sextugir, en ef til vill yfir þrítugu. En ef einhver fullorðinn maður hefði tekið mig sem "sambýliskonu" og barnað á þeim tíma væri það talsvert út fyrir mín mörk.

Silaqui | 18. júl. '15, kl: 12:03:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á einmitt 15 ára og 8 mánaða gamlan son. Ansi held ég að það væri tekið illa í það ef að rígfullorðin kona færi að sverma fyrir honum og ég er nú hrædd um það að hans nánasta fólk myndi kenna kvennmanninum um allt sem þeim færi á milli.
Og þá erum við með aldurstakmörkin ansi mikið lægri en eldri en afar hans.

myrran | 18. júl. '15, kl: 02:25:35 | Svara | Er.is | 0

Ég get ekki svona.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Síða 10 af 48837 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, annarut123, tinnzy123, Bland.is, paulobrien, Guddie, Paul O'Brien