Félóbætur í Keflavík,.

virgo25 | 19. apr. '15, kl: 12:29:59 | 1033 | Svara | Er.is | 0

Þið sem þekkið til, eru þær mikið lægri þar en í Reykjavík?

 

saedis88 | 19. apr. '15, kl: 12:37:43 | Svara | Er.is | 0

þær voru bara skitnar 125þús fyrir 2 árum

Tipzy | 19. apr. '15, kl: 12:40:00 | Svara | Er.is | 0

Fjárhagsaðstoð til einstaklings getur verið allt að kr. 129.766 á mánuði og kr. 207.625 á mánuði til hjóna eða fólks í sambúð. Aðstoðin er óháð barnafjölda

...................................................................

virgo25 | 19. apr. '15, kl: 12:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá hvað þetta er lágt!

UngaDaman | 19. apr. '15, kl: 12:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það mikið lægra en í Reykjavík?

virgo25 | 19. apr. '15, kl: 13:03:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki viss. Veit einhver hér hvað það er hátt þar?

Alpha❤ | 19. apr. '15, kl: 13:31:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

165 þúsund þar

virgo25 | 19. apr. '15, kl: 13:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er tekið inn í dæmið hvort einstaklingur sé að borga leigu o.þ.h.? Upp á upphæðina að gera meina ég.

Tipzy | 19. apr. '15, kl: 13:14:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.reykjanesbaer.is/thjonusta/fjolskyldu--og-felagsmal/fjarhagsadstod-og-felagsleg-radgjof/

...................................................................

virgo25
Tipzy | 19. apr. '15, kl: 17:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekk hugmynd, veit bara það sem stendur þarna.

...................................................................

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 18:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í reykjavík er það þannig.

fálkaorðan | 19. apr. '15, kl: 19:51:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þannig í reykjavík.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

saedis88 | 19. apr. '15, kl: 15:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fékk ekkert hærri bætur þó svo ég væri með 2 börn. börn hífa þetta ekkert upp

geislabaugur22 | 19. apr. '15, kl: 15:53:30 | Svara | Er.is | 0

Strax hærra en grindavik... fullar bætur þar voru 128 þusund i fyrra... var með 2 börn á frammfæri og 120þkr leigu

Tipzy | 19. apr. '15, kl: 17:52:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir par?

...................................................................

geislabaugur22 | 20. apr. '15, kl: 02:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei reyndar einhleyp samt frekar lágt, eftir leigu á eftir að greiða leikskóla, mat út mánuðinn og reikninga ... fékk samt sem betur fer húsaleigubætur og meðlag með báðum börnunum annars hefðum við einfaldlega svelt

geislabaugur22 | 20. apr. '15, kl: 02:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einstæð meina ég..

Tipzy | 20. apr. '15, kl: 07:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þá bara eiginlega sama og í kef, munar ekkki nema um 1 þús.

...................................................................

geislabaugur22 | 20. apr. '15, kl: 17:35:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ó skyldist þær vera hærri, my bad :)

Tipzy | 20. apr. '15, kl: 22:40:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því miður nei, og líka svipað hérna í Garði.

...................................................................

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:16:04 | Svara | Er.is | 0

Hvers vegna er svona mikið af fólki á felagsbótum?   Ef það er atvinnulaust fær það atvinnuleysisbætur og ef það er veikt fær það örorkubætur. Ég skil tímabundna notkun á þeim til að brúa  ákveðið bil en sumir eru á féló jafnvel árum saman. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 20:19:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem eru á féló árum saman eru veikir einstaklingar sem vilja ekki taka strax skrefið og fara á örorku. 

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:21:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það þá meðvituð ákvörðun að vera á féló í stað þess að leita réttrar aðstoðar og kvarta svo yfir lágum bótum. Er félagslegum bótum ekki einmitt ætlað að brúa mjög ákveðið og stutt bil á milli kerfa ekki sem langtímalausn?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 20:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er flóknara en svo. Fólk sem vill ekki sætta sig við það að vera óvinnufært til dæmis og finnst eins og örorka sé bara endapunkturinn. Aðrir komast ekki inní endurhæfingarúrræði og fá því ekki örorku, því þeir þurfa að reyna endurhæfingu fyrst. Það eru ýmsar ástæður fyrir þessu. 


Ef einhver fær til að mynda ekki örorkumat hjá TR, ef TR tekur ekki gilt að viðkomandi sé óvinnufær, þá þarf viðkomandi að lifa á féló.

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta hljómar ansi sketsý svo ekki sé meira sagt.  Er þetta ekki bara einhvert lífsmynstur, peningur fyrir ekkert?  Þá er ég að tala um langtímabótaþega. Ég á mjög erfitt með að trúa að manneskja sem er óvinnufær vegna veikinda til lengri tíma fái enga náð hjá læknum af neinu tagi.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 20:28:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér má finnast þetta vera peningur fyrir ekkert. Ég hef þurft að nýta mér aðstoð þeirra á meðan ég var að bíða eftir endurhæfingarúrræðum og það getur verið ársbið.
Ég þekki líka konu sem er óvinnufær en TR samþykkir það ekki. Ég veit ekki nákvæmlega á hverju sú kona lifir, en skv öllu ætti hún að lifa á féló og engu öðru.

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú varst á félóbótum til að brúa ákveðið bil á milli og það er vel.  Tr er ekki einhver ill manneskja sem situr froðufellandi af illsku á einhverri skrifstofu. Tr. er stofnun og örorkubætur eru háðar úrskurði lækna sem meta veikindi.  Ég veit ekki persónulegar aðstæður þessarar konu sem þú talar um en telur enginn læknir hana óvinnufæra, er það hún sjálf sem metur það þannig?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 20:32:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sú kona hefur verið metin að fullu óvinnufær bæði hjá sínum heimilislækni sem og trúnaðarlækni Lífeyrissjóðsins. Það er bara TR sem synjar henni. 

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:33:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Með hvaða rökum og hvað sagði úrskurðarnefndin?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 19. apr. '15, kl: 20:35:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Heyrðu, þar sem ég er ekki þessi tiltekna kona þá hreinlega get ég bara ekki svarað svona persónulegum spurningum. En auðvitað er hún bara að svindla og finnst gott að fá fría peninga og borða kartöflur síðustu viku mánaðarins, bara svona að gamni.


Eigðu gott kvöld.

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 20:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit ekki um það en eins og þú eflaust veist er alveg fólk til sem er á bótum því því finnst það þægilegra jafnvel þó þær séu lágar

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Síssís | 19. apr. '15, kl: 21:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Laun eru svo ógeðslega lá og hvatinn enginn, svo nær fólk ekki endum saman með þessum örfáu seðlum, einfaldlega uppkokkaður vandi hjá fíflunum sem þið kjósið yfir okkur aftur og aftur, auðvita er betra, nei, fyrirgefðu, skynsamlegra að vera á bótum og vinna svart.

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 21:06:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já hvað hækkuðu bæturnar aftur mikið í tíð seinsutu ríkistjórnar, viltu minna mig á takk?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Síssís | 19. apr. '15, kl: 21:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki að tala um bætur, góða nótt.

kauphéðinn | 19. apr. '15, kl: 21:10:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ferð aldeilis snemma að sofa, flott hjá þér og góða nótt 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 07:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert svo mikill dóni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú yfirleitt eitthvað málefnalegt til þessa að leggja annað en barnalegar upphrópanir um persónuleika minn,

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 09:34:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Halló bjálkinn stendur tvometra út úr höfðinu á þér, líttu í spegil.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:38:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst sjálfsagt að ræða þetta mál eins og öll önnur mál sem snerta skattpeninga.  Þetta mál er ekkert meira tabú.  Algengasta orsök fyrir langtímanotkun félagsbóta virðist vera að fólk ákveður að það sé óvinnufært en læknar telja að viðkomandi sé vinnufær og styðji ekki mat einstaklingsins.  Það virðist líka vera sjálfsagt mál aðð bekenna að manneskja geti ákbeðið að hún sé óvinnufær, hætt að vinna og verið á bótum það sem eftir er af því hún veit betur.  Mig langar virkilega að skilja þetta mál betur.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 09:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú ættir nú að geta rætt það án þess að vera hrokafullur dóni í leiðinni með blammeringar á fólk af minnsta tilefni.


En ég ætla að benda þér á að þú ert að dæma þetta mál út frá þröngu sjónarhorni sjálfrar þín en ekki út frá gögnum eða rannsóknum um aðstöðu þessa fólks eða hversvegna það er í henni.


Mæli með að þú lesir þér til og ræðir svo.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

 
kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:45:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég finn ekki þessar upplýsingar um þetta, kannski þú linkir á þetta enda með geysilega reynslu greinilega af þessu

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 09:47:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekkert til að linka á, en ég get bennt þér á þjóðarbókhlöðuna.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þakka þér fyrir, ég hef lesið nægilega margar umræður hér á bland held ég til að nokkurn veginn mynda mér skoðun. Það þarf ekkert að segja mér að allt fólk hafi engar bjargir aðrar en að vera á félagsbótum árum saman.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 12:43:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok, haltu þá kjafti þangað til þú hefur áhuga á að fræðast um þetta.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 16:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já við skulum frekar ræða tanntöku barnsins þíns, verk í stórutánni á börnunum þínum eða hvort þau borðuðu cheerios í morgunmat. Eitthvað af þeim þúsund liltu og ómerkilegu þráðum sem spamma umræðuna á hverjum degi frá þér.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil ekki alveg hvað það kemur því við að þú hefur ekki áhuga á því að fræðast um mál heldur kýst að tala um þau af vanþekkingu með dónaskap og hroka.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:31:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er þín skoðun og þú skalt bara hafa hana, þín umræðugeta yfirleitt snýst um að hrópa að öðru fólki t.d. með áskökunum um heimsku, hroka og vanþekkingu. Þú ert að drepast út frekju manneskja.  Hvernig nálgun ég kýs er alfarið mitt mál ekki þitt, haltu þig bara við hvítvínsumræðurnar þínar og vælið ef þú hefur ekkert málefnalegt að segja.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:35:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist bjálkinn bara vaxa og vaxa. Engir speglar á heimilinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 01:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það er nefnilega svo svakalega þægilegt. þú ert alveg meðetta

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 01:48:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er óvinnufær og búin að vera í nokkur ár og er neydd til að vera á féló... 

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert óvinnufær afhverju færðu ekki örorkubætur, er það mat lælkna að þú sért óvinnufær eða er það eigið mat þitt?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 12:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

mat lækna og sérfræðinga. Það er alveg merkilegt hve dómhörð og fáfróð þú ert. 
Mikið vildi ég óska að þú gætir lifað með minn sjúkdóm í einn dag þá væri skoðun þín kannski önnur.. 
Geturu frætt mig um einhvern vinnustað sem vill ráða manneskju sem er á klósettinu margoft á klukkutíma? Getur ekki einbeitt sér vegna verkja og þrýstings í kviðarholi? getur ekki borðað/drukkið án þess að enda stundum rúmliggjandi í nokkrar vikur á eftir bara útaf einni máltíð? 
En nei get ekki ímyndað mér að þú hefur ekki nokkurn skilning á þessu. Ert of fáfróð í eigin litlu sápukúlu.

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 12:44:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Greinilegt að allir sem ekki eru óvinnufærir af öðrum ástæðum en hún eru að svindla og svíkja og eru aumingjar.


Segir mér bara það að það er hún sem svindlar og svíkur. Hlustaðu ekki á svona.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 12:47:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 16:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Greinilega hafa læknar ekki skilning á þínum sjúkdómi frekar en ég, hverjir nkl hafa skilning á þessu nema þú sjálf?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:11:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Shit hvað þu ert ekki í lagi. af hverju i ósköpunum að fara til sérfræðinga ef heimilislæknar eiga að vita allt saman um alla sjúkdóma?

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvað þú meinar með þessum athugasemdum um lækna en læknar vita meira um sjúkdóma og tilurð þeirra en flestur almenningur, það kemur til af áratuga námi.  Þú virðist greinilega vita betur en þeir. Mér finnst það út í hött að manneskja geti komið með svona blammerningar um heila stétt af fagfólki og vænt þá um leti, illgirni og kæruleysi á þennan hátt með dyggum stuðningi svipaðs sinnaðs fólks.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:40:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það ert þu sem talar um leti, illgirni og kæruleysi þeirra. Svo er eg margoft búin að segja að þetta er mjög sjaldgæfur sjukdomur sem eg er með sem serfræðings læknar leita síðast að enda óliklegast en svo kom i ljos að eg væri með þetta óliklegasta og sjaldgæfasta eftir svæfingu og aðgerð þvi ekki er hægt að skoða þetta öðruvisi. Bara sorry en heimilislæknar vita ekki allt saman, til þess eru sérfræðingar. Sýnir bara hve fáfróð þu ert þegar þu gerir þer ekki grein fyrir að sjukdomar eru miklu fleiri og umfangsmeiri til heldur en þessir algengustu sem allir hafa heyrt um eins og þu virðist halda.

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:43:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get alveg fallist á að heimilslæknar hafa ekki þá sérfræðiþekkingu sem þörf er á til að greina einstaka sjúkdóma en augljóslega er búið að greina sjúkdóminn fyrst þú veist hvað þú ert með.  Manneskja náin mér er með sjúkdóm sem hún ein á landinu er með og ég man ekki eftir að hafa heyrt hana tala um að læknar hafi kvartað yfir veseni við að aðstoða hana. Ég ætlaði svo sem ekki að láta umræðuna snúast um þig enda getur meira en verið að þetta sé allt hárrétt sem þú segir, það eru ekkert allir læknar góðir þó flestir þeirra séu það.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:00:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég lifi með minn eigin sjúkdóm sem vel að merkja ég er ekki ein um að þekkja eða skilja eins og greinilega þinn, þú verður að afsaka en þetta hljómar eins og rugl

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:26:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fordóma fulla kerlingar álka.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:31:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Freka, sífulla kerlingarálft

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:36:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úh svaka börn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 07:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona langtíma bótaþega eins og þig?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Gunnýkr | 19. apr. '15, kl: 22:31:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en hefur það eitthvað val?
Er ekki verið að koma því í réttan farveg hjá féló?

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 01:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða fólk sem er mjög veikt en læknir vill ekki láta það fá vottorð fyrir örorku heldur bara félagsbótum... 

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 09:03:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt læknar eru illgjarnir upp til hópa

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 12:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

illgjarnir? mikið áttu erfitt

Máni | 20. apr. '15, kl: 12:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér þykir það algjörlega óskiljanlegt. hvaða ástæðu gefa læknarnir þér fyrir að vilja ekki skrifa upp á vottorð ef þeir telja þig óvinnufæra?

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 13:07:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig grunar að veikindin hennar tikki ekki í nógu mörg stig fyrir örorkumatið (án þess að hafa í raun hugmynd). Þetta er frekar sérstakt ástand sem er að hrjá hana.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 20. apr. '15, kl: 13:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit en kerfið á að ná til allra ekki bara sumra.

1122334455 | 20. apr. '15, kl: 13:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo eins og í mínu tilfelli þá var ég einfaldlega án læknis í mörg ár og því enginn læknir sem þekkti mig nógu vel til að geta staðfest það að ég væri óvinnufær. 

kauphéðinn
fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heyrir nú líka yfirleitt bara svona það sem þig langar til.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 15:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú þau tikka nefnilega vel inn. Málið er að vottorð fyrir féló tekur 1 mínútu á meðan vottorð og greinagerð fyrir örorku eða endurhæfingu tekur of mikinn tíma frá lækninum. Þegar ég bað um vottorð fyrir endurhæfingu/örorku kom læknirinn með svaka ræðu um hve mikinn tíma það tekur..


Og líka það sem er að hrjá mig er mjög sérstakt og frekar sjaldgæft og læknar hafa frekar litla þekkingu á því. Hann reyndar þekkir þennan sjúkdóm enda ein önnur manneskja með hann hjá honum og hann hefur séð hvað þetta gerir við þá manneskju. Ég hugsa að það sé líka því ég er svo ung sem hann á erfitt með þetta. 

Máni | 20. apr. '15, kl: 17:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pantaðu tvöfaldan tíma og ekki hlusta á svona rugl

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:37:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já verst ég er svo óþorin og segi já og amen við öllu.

kauphéðinn
Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:42:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju geriru rað fyrir að það se þægilegra?!

kauphéðinn
1122334455 | 20. apr. '15, kl: 20:44:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alpha er barnlaus og fengi því aldrei 230 þúsund.

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 20:50:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú færð auðvitað meira því yngri sem þú ferð á örorkubætur, það má vera 230,000 sé ofreiknað en það hlýtur allavega að slaga í 200,000

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 20:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór í reiknivélina og það eru 225,000 í heildarbætur

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 20. apr. '15, kl: 20:52:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, fyrir þá sem verða öryrkjar tvítugir, 192 þúsund útborgað.
Þeir sem ég þekki og eru barnlausir eru að lifa á 180 þúsund.

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 20:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei þrítugir, þess vegna er mikilvægt að fara í vinnuna strax en ekki bíða.  Það eru allir sem borga skatta og 192,000 útborgað er svipað og láglaunafólk fær útborgað fyrir fulla vinnu.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 20. apr. '15, kl: 20:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Láglaunafólk er á mjög slæmum launum, það gerir ekki örorku háa.
Mér heyrist á þér að þú talir eins og öryrkjar lifi einhverjum lúxus, ég er að vona að það sé vitleysa hjá mér.

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 21:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ég ekki að segja og ég skil ekki hvernig þú færð það út, lágmarkslaun og örorkubætur eru skammarlega lág og óskiljanlegt hvernig fólki er gert að lifa á þessu.  Hinsvegar finnst mér sanngjarnt að lágmarkslaun og örorkubætur haldist í hendur.  Mér finnst líka ótrúlega surrealískt að fólk borgi skatta af þessari skítlegu upphæð

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

1122334455 | 20. apr. '15, kl: 21:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar erum við allavega sammála.

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 07:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða hafa ekki heilsu og stuðning í að gera það. Ekki allir félagsráðgjafar hjá félagsþjónustunni standa í að hjálpa fólki að fara í gegnum þeta ferli.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

alboa | 20. apr. '15, kl: 14:18:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert endilega. Það eru margar ástæður fyrir veru fólks á þessum bótum.


kv .alboa

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:02:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða ástæður, þær einu sem ég hef heyrt hér eru einhverjir sjúkdómar sem illgjarnir og vondir læknar vilja ekki greina.  Ég er ekki að tala um millibilsástand sem margir þurfa t.d. á meðan þeir bíða eftir örorku og slíkt þó mér finnist það reyndar skrýtið því fólk á auðvitað rétt á sjúkrabótum frá stéttarfélagi á meðan það bíður en það getur verið eitthvað flóknara í kringum það samt. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:30:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eiga ekkert allir rétt á sjúkrabótum frá stéttarfélagi. Rosalega ertu fáfróð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Tipzy | 20. apr. '15, kl: 22:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þó það eigi rétt þá er það bara í takmarkaðann tíma.

...................................................................

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 07:35:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fá sko alngt því frá allir atvinnulausir atvinnulaysis bætur. Gott dæmi um að þú veist nú ekki allt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 12:30:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sorglegt hvað fólk er ótrúlega heimskt svona í alvörunni talað... fæddist það svona eða hvað er málið eiginlega?

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 12:45:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Úff eitthvað er það. Kona hefði haldið að einhver í stöðu eins og hún hefði smá innsín inn í það hvað það er að vera heilsulaus og óvinnufær.


Mér tekst kannski að vorkenna henni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn
fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú hefur enga innsýn inn í þennan heim. Þú ert gjörsamlega lokuð inni í þínum þrönga reynsluheimi og án nokkurs áhuga á að fræðast um eða skilja aðstæður annara.


Hamlar þetta þér ekkert í daglegu lífi?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú eitthvað fræðandi um þetta málefni að segja yfirleitt?  Mér sýnist þín vitneskja einskorðast við að sækja bæturnar, kannski einhver með vit á þessu geti frætt okkur hin

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:37:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ekki hefur þú það svo mikið er víst. Samt kýstu að koma inn í þessa umræðu með meiðandi dónalegum athugasemdum um aðstæður fólks sem þú hvorki skilur né hefur áhuga á að skilja.


Lærðu nú að halda kjafti.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:39:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig væri að þú tækir eigin ráðum, bland.is yrði bara betra á eftir

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:44:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei ég mun aldrei halda kjafti þegar einhver eins og þú ert að ráðast á fólk hérna á vefnum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sömuleiðis, það eru fáir sem eru jafn tíkarlegir og þú hérna þegar þú tekur þig til.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér sýnist þú alveg vera búin að æfa þig og sért að rústa þessari keppni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:52:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er að æfa mig í að tala þitt tungumál en ég á ansi langt í land með að komast á þinn stað, þú ert með þetta meðfætt örugglega

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 18:01:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held það sé kominn tími til að líta í eigin barm þegar allavega 3 manneskjur eru búnar að segja það sama við þig.. 

kauphéðinn
Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 18:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mínusarnir hrúgast af því að þú hefur svo svakalega rangt fyrir þér

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 18:09:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Múgurinn hefur ekki alltaf rétt fyrir sér

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 18:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svo veruleikafyrrt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 20. apr. '15, kl: 13:00:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar stundum til að skilja hvað liggur að baki, uppeldið, félagsleg staða, greind, áföll í lífinu. Því barn fæðist ekki svona.

alboa | 20. apr. '15, kl: 14:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skal bjóða þér í heimsókn í eitt af stærri fjölskylduboðunum hjá mér. Þá sérðu uppeldið mjög skýrt.


kv. alboa

She is | 20. apr. '15, kl: 15:46:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fræðist ég um kauphéðinn í boði hjá þér?

alboa | 20. apr. '15, kl: 18:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá sérðu hvernig hann varð til allavega.


kv. alboa

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 16:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég bara skil þetta ekki. Ég reyndar ólst upp við þetta að þetta væri aumingjaskapur en samt er ég ekki svona dómhörð og hef aldrei verið (ekki áður en ég veiktist). Þetta situr samt svakalega fast í mér og engin furða að maður sé í þunglyndi að vera veikur þegar fólk lætur mann vita hverskonar aumingi maður er. Svo skammast maður sín alveg ógeðslega mikið fyrir þetta líka. Ég bara skil ekki svona dómhart fólk. Minn sjúkdómur er álíka sjáanlegur og krabbamein. Sést ekki utan á manni þannig séð en sést þegar skoðað er að innan. Svo hann er ekki alveg ósynilegur. Fjölskylda mín veit hvað mér líður illa að vera svona og hve svakalega heftandi þetta er í daglegu lífi enda á klósettinu 24/7 með tilheyrandi sársauka. Þau hafa meira að segja séð það hvað þetta gerir en samt spyrja þau mig reglulega "ætlaru alltaf að vera aumingi?". Eins og maður geti bara ákveðið að vera laus við þetta. 

kauphéðinn
Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Va hvað er að þer eiginlega? voða hlytur þer að líða illa

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:11:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers vegna? Vegna þess að ég vil ræða þessi mál almennilega. Þú og Fálkaorða getið kallað mig öllum illum nöfnum, talað um mig á bak með rætni en það breytir engu um staðreyndir.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:13:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rangar staðreyndir fundnar upp af fáfróðum einstaklingi já

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:15:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert svona veik af svona alvarlegum sjúkdóm og ert vegna þess óvinnufær afhverju ertu ekki fyrir löngu komin á örorkubætur, jú segir þú vegna þess að læknar vilja ekki hjálpa þér vegna leti, vegna vesens og hvers annað?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 17:35:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þu verður að spyrja hann

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:34:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Reyndu að hundsa þetta, það er greinilega eitthvað alvarlegt að henni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 17:37:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er þetta næst, safna í lið. Þú ert alveg einstök persóna. Hlýtur að vera stolt og ég er svo glöð að þú skulir vera að ala upp litter af krökkum sem öll geta tekið upp siðina þína.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:39:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hugsaðu þér, börn sem eru alin upp við það að ráðast ekki á fólk með dónaskap, hroka og fordómum og standa upp fyrir náungann.


Ömurleg framtíðarsýn. Not.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:33:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Haltu nú kjafti ógeðslega illainnræta herfa.


Djöfulli er ég orin reið út í þig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

kauphéðinn
fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 17:40:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Geturðu ekki farið á eitthvað sjáfstyrkingar námskeið eða eitthvað. Þú hlýtur að geta fengið einhverja hjálp.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

SantanaSmythe | 20. apr. '15, kl: 17:40:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert ógeð'

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

kauphéðinn
Alpha❤ | 20. apr. '15, kl: 18:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og þú ætlar að sitja í dómarasætinu og veist allt um hverjir hafa rétt á þeim og hverjir ekki.. 

kauphéðinn
fálkaorðan | 20. apr. '15, kl: 18:15:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef þegar bennt þér á þjóðarbókhlöðuna, fullt af útgefnu efni um málaflokkinn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

veg | 20. apr. '15, kl: 18:08:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég held nú reyndar að tiltölulega fleiri séu ekki að fá allar þær bætur sem þeir ættu að fá en þeir sem eru að fá bætur sem þeir eiga ekki að fá

kauphéðinn | 20. apr. '15, kl: 18:12:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það get ég ekki ímyndað mér að sé satt, einhverjir virðast falla í einhverjar glufur í kerfinu en flestir fá réttmæta úrlausn sinna mála.  Ég hélt alltaf að þetta tiltekna bótakerfi væri millibilsaðstoð fyrir fólk sem er með mál í vinnslu en einhverjir virðast ekki fá þessa úrlausn.  Einhverjir vilja fara á á örorkubætur en teljast ekki óvinnufærir af læknum og festast því á félóbótum en það hljóta að vera fleiri ástæður fyrir þessu.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48010 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, Guddie, tinnzy123, paulobrien, Paul O'Brien, Hr Tölva, annarut123