Veit ekki alveg hvort hægt sé að skíra flokkinn því nafni en það er gríðarlegur vandræðagangur hjá Ingu Sæland og Kolbrúnu varðandi mál Hamborgara Tomma. Að fordæma ekki svona hegðun er kannski ekki að samþykkja hana en þá verða þær líka að gefa út einhversskonar yfirlýsngu um að þær og flokkurinn séu ekki sammála svona hegðun. Ég er eiginlega miður mín. Ég kaus þennan flokk og hef sannarlega staðið í þeirri trú að þessar konur væru meiri manneskjur. Að gefa ekki út yfirlýsingu og þagga málið niður er næsti bær við samþykki. Ég mun ekki styðja flokkinn framar nema slík yfirlýsing komi og ég veit að ég er ekki ein um það.
Júlí 78 | Þetta var yfirlýsingin hjá Ingu Sæland, DV 28. apríl: „Persónulega myndi ég...
Þetta var yfirlýsingin hjá Ingu Sæland, DV 28. apríl: „Persónulega myndi ég segja að ég kæri mig ekkert um það að hafa alla þjóðina inni á rúmstokk hjá mér að segja mér hjá hverjum ég megi sænga eða ekki. Þetta er galið. Það er þannig sem mér líður,“ segir Inga. Hún segir þó að orðfærið í spjallinu sé ógeðfellt."
_Svartbakur | Það er eins og fólk vilji bara einhverja homma, lessbíur eða transitora þarn...
Það er eins og fólk vilji bara einhverja homma, lessbíur eða transitora þarna á Þing. Tommi hefur bara verið að sinna sínum málum í Tailandi áður en hann kom á þig. Þessum kerlingum kemur ekkert við hvað Tommi var að bardúsa þarna suðurfrá.
Júlí 78 | Í Biblíunni stendur: "Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum" Ég ætl...
Í Biblíunni stendur: "Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum" Ég ætla bara ekkert að leggja mat á það hvað Tommi meinti með sínum orðum og bara ekki mitt að dæma það. Auk þess var hann ekkert á þingi þegar hann átti að hafa verið þarna í Thaílandi. Ætli allir þarna á þingi séu rosalega hvítþvegnir af öllum syndum þegar þeir/þau byrja þar eða hefja störf? Er hægt að segja að hitt og þetta sé lítil synd eða stór synd? Hvað eigum við með að dæma um það sem við vitum ekkert um fyrir víst? Eigum við bara ekki að láta Jesús um það ef þess þarf með? Hann sagði líka: "Dæmið eigi svo þér verðið eigi dæmdir." Ég veit að ýmsir skreyta sínar sögur eða búa til sögur um sjálfa sig eða aðra. Tommi segist ekkert hafa verið að fá sér vændiskonu. Eigum við ekki að trúa honum en trúa frekar Bjarna Ben þegar hann talaði um að konan hans hefði verið hjá honum þegar hann skráði sig inn á stefnumótavef þegar það komst upp? (Icehot 1). Gat það ekki verið lygi þetta með konuna hans eða eftiráskýring þar sem upp komst um málið? En a.m.k. þá kemur okkur ekkert við hvað fólk gerir í sínu einkalífi og ekkert hægt að sanna það að Tommi hafi keypt einhverja vændisþjónustu. Aðalatriði málsins er hvernig þessir menn standa sig inn á Alþingi og í sínum störfum þar! Og ég veit fyrir víst að Flokkur fólksins hefur staðið sig mjög vel hingað til, a.m.k. bæði Inga Sæland og Guðmundur Ingi Kristinsson. Þeir sem segja annað hafa bara ekki fylst með hvað flokkurinn hefur verið að gera þarna á þingi. Kolbrún Baldursdóttir sem er svo borgarfulltrúi í Reykjavík hefur einnig staðið sig mjög vel sem fulltrúi Flokk fólksins.