giftir kallar á einkamal.is

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:28:39 | 1659 | Svara | Er.is | 0

Ég var að horfa á Opruh áðan, ég er að koma á sparinikki mínu því vil ekki eyðileggja mitt nikk. Ég stunda einkamal.is af fullum krafti, og stunda það að hitta gifta menn því þeir sækjast mikið í kynlíf utan hjónabands á einkamal.is, þar sem þeir virðast ekki fá það heima hjá sér, konur þeirra eru of uppteknar af börnum og heimili og þetta fæ ég að heyra. Þannig ég tek undir þetta hjá þessari konu sem var hjá Opruh. Ef þið spáið í það þá gæti ég hafið sofið hjá eiginmanni ykkar sem eru giftar og eru of uppteknar eða gefið ykkur ekki í kynlífinu.

Tek það fram að ég tek alls ekki greiðslu fyrir þetta. Bara er á lausu og er mjög virk kynferðislega. Og þar að auki eru giftir menn ekki með neinar kröfur á mig. Og ég er 3 barna móðir, allt með sama manninum.

Vildi bara koma þessu frá mér svo þið gætuð hugsað aðeins um þetta, þetta er ekki bara í ameríkunni.

 

tátá | 3. ágú. '05, kl: 23:30:48 | Svara | Er.is | 1

Drusla !!!!!!

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:31:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hvaða leiti.

SætaSpæta | 4. ágú. '05, kl: 00:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sorrí að ég spyr... en hvaða tilgangi þjónar þessi umræða? Eigum við allar að verða svakalega óöruggar núna eða eigum við að dást að þér fyrir að vera svona sniðug að stela öllum köllunum okkar eða hvað er málið? Ég sé satt best að segja engan tilgang með þessu innleggi, finnst þetta asnalegt og þú veist alveg hvað flestum hérna finnst um svona og hvernig þessi umræða verður. Færðu eitthvað út úr þessu eða ertu að létta á þér? Hvað er málið?

Kv. Spæta :)
könnunar-spesíalisti Barnalands

Myken | 4. des. '21, kl: 02:02:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski vill hún þakkir að það sé eitthver sem nennir að sjá um vinnuna sem þær nenna ekki lengur ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

skottamotta | 3. ágú. '05, kl: 23:30:57 | Svara | Er.is | 0

Ó en þú æðisleg!

Karman | 3. ágú. '05, kl: 23:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert ógeðsleg :-)

skottamotta | 3. ágú. '05, kl: 23:35:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég???

Sylvia | 3. ágú. '05, kl: 23:31:31 | Svara | Er.is | 0

Takk :)

Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér um daginn, hvað ræki konur í að svara þessum mönnum á em.is

http://www.bloggland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=2345472&advtype=52&page=3

www.liverpool.is

zgae | 3. ágú. '05, kl: 23:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dökkhærðar- sem halda sér vel..... FRUSSSSSSSSSS...

seth | 3. ágú. '05, kl: 23:31:44 | Svara | Er.is | 0

ojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj.

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:32:45 | Svara | Er.is | 0

það er ekki ég sem er að halda framhjá!!!!

ef að | 3. ágú. '05, kl: 23:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Iss, ef einvher er drusla þá eru það kallarnir - þeir mundu bara´ríða einhverri annarri ef hún gerði þetta ekki.

tátá | 3. ágú. '05, kl: 23:33:53 | Svara | Er.is | 1

Að því leyti að þú veist, að kallarnir sem þú er að sofa hjá séu giftir.
Það gerir þig að druslu.

Gucci | 3. ágú. '05, kl: 23:34:16 | Svara | Er.is | 0

TOGARI!

bbbbbbbbbbbbbbb | 3. ágú. '05, kl: 23:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það feitur togari ;o)

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Júlía65 | 3. ágú. '05, kl: 23:34:20 | Svara | Er.is | 1

Hvað er eiginilega að hjá þér, afhverju endilega gifta menn????

Hvað er að því að ná þér í einn sem er á lausu????

Þoli ekki svona framkomu!!!!!

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vil ekki flókið samband. Og það er nóg af framboði af giftum körlum á em. Þægilegri í umgengni og þeir koma vel fram við mig.

Gucci | 3. ágú. '05, kl: 23:46:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OMG hættu nú þetta er gjörsamlega misheppnað hjá þér.

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:47:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski er ég að sofa hjá þínum kalli hver veit. Nei já þú átt ekki kall var það nokkuð.

Gucci | 3. ágú. '05, kl: 23:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

LOL segðu annan betri - jú ég á kall og hann myndi sko ekki líta við druslu eins og þér.

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:52:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veistu, vertu ekki of viss í þinn garð.

Gucci | 3. ágú. '05, kl: 23:56:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vertu ekki of viss í þinn garð??? Lærðu að tala!!! Ég er sko alveg sjúr á því að EF kallinn myndi ætla að halda framhjá þá myndi hann ekki velja sér einstæða 3ja barna móður - ég þekki hann það vel!!! Svo sinni ég honum bara ágætlega. Hann myndi heldur ekki leita annað nema okkar sambandi væri lokið.

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mennirnir á em hafa ekki hugmynd að ég er einstæð 3 barna móðir. Er ekki að auglýsa börnin né heimilisaðstæður á em. Annað en mennirnir.

Barbavís Barbavís | 4. ágú. '05, kl: 00:04:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geri nú ráð fyrir að þú farir ekki heim til þeirra og greinilegt að þú ert ekki að bjóða þeim heim til þín fyrst þeir vita ekki um þína hagi. Er þetta þá ekki frekar spurning um spennufíkn heldur en að þú sækist í flækjulaus sambönd?

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meðal annars.

gforlife | 3. ágú. '05, kl: 23:35:13 | Svara | Er.is | 0

Langt síðan góður togari hefur verið að duggast hér í höfn

.

____________

Just because I don't care doesn't mean I don't understand
____________

póló2005 | 3. ágú. '05, kl: 23:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætlaði að fara að segja þetta
´
TOVER....

Marsípanið

Haffí | 3. ágú. '05, kl: 23:35:26 | Svara | Er.is | 0

Veistu ég er alls ekki viss um að þeir karlar sem halda fram hjá konunum sínum séu endilega þeir sem eru ekki að "fá" nóg heima. Framhjáhald er eitthvað leindó og svolítið sóðalegt/druslulegt í hugum okkar flestra og það virkar bara sem turn-on fyrir suma. Það sem framhjáhaldarinn notar sem réttlætingu á framhjáhaldinu fyrir þig og/eða sjálfan sig er síðan allt annað mál.

Haffí

Karman | 3. ágú. '05, kl: 23:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

óneeiii ekki þu svana svínka ;-) heldur ariah

skottamotta | 3. ágú. '05, kl: 23:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjétturinn! Ætlaði líka að fara að segja það!! :þ

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:37:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mjög sammála þér, þetta er spennan líka. Mér finnst þetta spennandi annars væri ég ekki að sækjast í gifta menn.

Hampidjan | 3. ágú. '05, kl: 23:35:31 | Svara | Er.is | 0

þú hlýtur nú að geta komið með betri sögu en þessa .. hah?

trulls | 3. ágú. '05, kl: 23:36:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er togari en ef svo væri ekki væri fínt fyrir þig að byrja á því að byggja upp sjálfsmyndina þína...... ekki veitir af

Hampidjan | 3. ágú. '05, kl: 23:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol ég? ég hef fína sjálfsímynd .. takk samt fyrir ráðið :Þ

ef að | 3. ágú. '05, kl: 23:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er kannski togari, en þetta er sko örugglega ekki óalgengt í hinu daglega lífi !

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:38:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta hefur ekkert með mína sjálfsímynd að gera.

cheese | 4. ágú. '05, kl: 00:32:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef alltaf talið og mun ávalt halda því fram að þeir sem halda framhjá og þeir sem haga sér eins og þú séu með lágt sjálfsmat og eru í leit að viðurkenningu, finnst það auka sjálfstraustið ef sem flestir vilja lúlla hjá ykkur. Spennufíkn, kynferðislega virk my ass.

Mae West | 4. ágú. '05, kl: 02:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þokkalega sammála, enda fáránlegt að haæda því fram að einhverjum líði vel að verqa hækja af því hún/hann upplifi hinn aðilann líka sem hækju í fíkn. Fáránlegt réttlæting.

Á maður semsagt að trúa, já þú ert fíkill en þeir eru kynsveltir. Get a better word up hon.

Þá meina ég ekki þig partner in brown eyes heldur upphafsinnleggið.

Mae West | 3. ágú. '05, kl: 23:37:51 | Svara | Er.is | 2

Já æ en einmannalegt að taka við og tæma annarrakvenna menn sem fara svo heim og taka utan um aðrar konur og horfa á börnin sín og dást að því hvað þau líkjast mæðrum sínum.


Annars finnst mér rökin "ég er ekki að halda framhjá" alltaf minna mig á sögurnar um fólkið sem kaupir stolna vöru.

Það er nefnilega ekki nóg að segja, ég stal þessu ekki, ég keypti þetta bara af manninum sem stal því,vitandi að þetta væri stolið.

Bara svona af því að hægt er að dæma fólk fyrir að kaupa stolna vöru.


tátá | 3. ágú. '05, kl: 23:39:19 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst sorglegt, að þú gerir þér þetta.
Auðvitað koma þeir vel fram við þig.
Enda frá þeir drátt hjá þér :)

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:42:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki að fara fram á neitt hjá þeim í mínum huga er þetta BARA kynlíf. Ég á barnsföður sem er yndislegur við okkar börn og mjög gott samband okkar á milli. Þið megið ekki halda það að ég sé að reyna fanga þessa góðu menn, og það er skilningur og 100 % traust á milli okkar og þeir eru ekkert að smeðja við mig um að fara frá konunum sínum.

bbbbbbbbbbbbbbb | 3. ágú. '05, kl: 23:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

EF þú elskaðir manninn þinn og þú kæmist að því að hann hefði verið að lúlla hjá öðrum konum. Engar tilfinningar bara lúll. Yrðir þú sátt við það? Það eru ekki allir karlar sem halda framhjá kynsveltir.

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað yrði ég ekki sátt við það. En ég dæmi ekki konuna ég dæmi HANN, það þarf ekki að vera að konan viti ekki að maðurinn sé giftur. En ég veit mitt brot á þessu en mér finnst það svosem ekki í lagi það sem ég er að gera, en virkar fínt samt fyrir mig, þar sem ég leita bara að kynlífi ekki neinu sambands veseni og fl.

bbbbbbbbbbbbbbb | 3. ágú. '05, kl: 23:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er hann líka sekur í þessu dæmi. Set ykkur reyndar bæði undir sama hatt þar sem þú veist fyrirfram að hann er giftur. Liti öðruvísi á þetta ef þú vissir ekki af því að hann væri frátekinn.

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

hello.kitty | 3. ágú. '05, kl: 23:39:55 | Svara | Er.is | 1

ojj þú ert drusla

Karman | 3. ágú. '05, kl: 23:42:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þoli ekki svona kellingar

Júlía65 | 3. ágú. '05, kl: 23:44:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SAMMÁLA

Ratatoskur | 3. ágú. '05, kl: 23:49:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er eins og þú sért eitthvað að reyna að monta þig með þessari umræðu.,

************
Það er miklu auðveldara að líta til hægri og vinstri en að líta í eigin barm

************

Barbavís Barbavís | 3. ágú. '05, kl: 23:46:25 | Svara | Er.is | 0

*klapp klapp klapp* Dugleg stelpa *gubb*


Annars held ég að þetta sé ekki togari. Er mjög trúverðugt í mínum augum.

Karman | 3. ágú. '05, kl: 23:53:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég kemst ekki yfir hvað þú ert nastý..

Barbavís Barbavís | 3. ágú. '05, kl: 23:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég nastý? :-s

bbbbbbbbbbbbbbb | 3. ágú. '05, kl: 23:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert nú meiri nastýistinn ha!

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Barbavís Barbavís | 3. ágú. '05, kl: 23:58:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nastývís :-)

bbbbbbbbbbbbbbb | 3. ágú. '05, kl: 23:58:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

algjörlega. Sé fyrir mér nýtt barbabarn með hanakamb og nælur.

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Barbavís Barbavís | 3. ágú. '05, kl: 23:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hundaól og leðurjakki...

bbbbbbbbbbbbbbb | 4. ágú. '05, kl: 00:00:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vúhú ég er alveg að sjá þetta fyrir mér.

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Barbavís Barbavís | 4. ágú. '05, kl: 00:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má hann vera brúnn? fyrst enginn þeirra er brúnn.

bbbbbbbbbbbbbbb | 4. ágú. '05, kl: 00:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú brúnn er svona bad ass litur.

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Barbavís Barbavís | 4. ágú. '05, kl: 00:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona "kúkum á kerfið" rebella- litur ;-)

bbbbbbbbbbbbbbb | 4. ágú. '05, kl: 00:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjörlega ;-Þ

-------------------------------------------------------------------------

♥ Simmsalabimm ♥

Inwe Alcarin | 3. ágú. '05, kl: 23:54:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið til í þessu ha þetta er sko á íslandi líka því miður :/

beikonrass | 3. ágú. '05, kl: 23:51:36 | Svara | Er.is | 1

Verði þér að góðu....(drusla)

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 3. ágú. '05, kl: 23:52:36 | Svara | Er.is | 0

ég veit einmitt um eina eins og þig Ariah,sem stundaði svona. Reyndar var hún ekki móðir þegar það var. Hún fékk lífið reyndar soldið hart í bakið.
Endaði 2 barna móðir,ein. Hún gaf alltaf frá sér drusluglampann og því miður,tók hana engin alvarlega. Hún veiktist hastarlega og er öryrki í dag. Það sorglegasta í byrjun á sambandi hennar og manns, sem virtist vera fínn maður. Þá fékk hún sko skammt af hans framhjáhaldi og endaði jafn sár, ef ekki sárari en eiginkonurnar. Vona bara að börnin þín eigi ekki eftir að komast að þessu.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Ariah | 3. ágú. '05, kl: 23:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef engar áhyggjur, lifi heilbrigðu lífi, er á góðum aldri, lít vel út, haga mér ekki eins og DRUSLA og stunda öruggt kynlíf, ég er í mjög góðri vinnu og borga mínar sjúkdómatryggingar.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 00:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það, elskan mín, ver þig ekki fyrir sjúkdómum....að borga sjúkdómatryggingar...hehehe

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en ég er þó tryggð. alltaf EF.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 00:10:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú gleymir einu. :::Það er það...að þurfa að lifa við sitt athæfi alla ævi. Geta í mesta lagi farið til sála og skælt þar...en það breytir ekki því, að þú breyttir ekki rétt . Þú átt börn og að mestu ættir þú að vera vaxinn uppúr svona spennu...sem einkennir frekar konur sem eru barnlausar og vanþroska.
Hitt er erfiðara en þú heldur, það finnurðu þegar þú eldist...verður t.d. amma.
Þeir sem ekki sjá eftir röngu líferni, eru svona sækó..eins og Hitler og fleiri. Siðblindir. Þú hefur valið þér sorglegt hlutskipti,vina.
En, þar sem ég veit að þetta er togari, þakka ég þér fínasta innlegg og kvöldskemmtun okkur hér til handa. Eigðu góða nótt.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Gucci | 4. ágú. '05, kl: 00:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL einmitt.

Candy Darling | 4. ágú. '05, kl: 00:10:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já nákvæmlega...sjúkdómatryggingar?

-------------------------------------------------------------------------
We can hear the night watchman click his flashlight,
asks himself if it's him or them that's really insane
(Bob Dylan)

beikonrass | 4. ágú. '05, kl: 00:08:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sem sagt alveg til fyrirmyndar....

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:08:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já að öllu leiti nema þessu.

Sylvia | 4. ágú. '05, kl: 00:10:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hva...enginn er fullkominn ;)

www.liverpool.is

tátá | 3. ágú. '05, kl: 23:54:13 | Svara | Er.is | 0

Nákvæmlega.

Karman | 3. ágú. '05, kl: 23:58:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

neeii barbavís! :D ariah er nastý ;-)

hillapilla | 4. ágú. '05, kl: 00:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

DrifteR... þegar þú ætlar að svara einhverjum ákveðnum, ýttu þá á "Svara" í viðkomandi innleggi, þ.e. því sem þú ætlar að svara. Þá sést hverjum þú ert að svara því innleggið þitt kemur fyrir neðan en ekki svona eins og út úr kú einhvers staðar inn í miðri umræðu...

*Spain* | 4. ágú. '05, kl: 00:11:46 | Svara | Er.is | 0

sipp og hoj sipp og hoj skipið að koma?

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:12:39 | Svara | Er.is | 0

Langaði bara að vekja þessa umræðu upp hjá ykkur og láta ykkur vita hvað margir giftir menn eru á einkamal.is og hann gæti verið maðurinn þinn.

Barbavís Barbavís | 4. ágú. '05, kl: 00:14:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það fyrir víst að þar eru margir giftir menn - myndi segja að um 80% manna þar inni eigi konu/kærustu.

Haffí | 4. ágú. '05, kl: 00:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta svona samfélagsþjónusta hjá þér:o)?
Karlarnir fá að sofa hjá þér
Konurnar þeirra fá góð ráð

Sérðu í alvöru ekki eftir neinu þegar þú hugsar um þetta?
Hvað myndirðu ráðleggja systur þinni, dóttur eða einhverri sem þér þætti vænt um ef hún væri í þínum sporum?

Haffí

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:20:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er ég bara svona rosalega siðblind. ég mundi dóttur minni eða systur að vera hamingjusöm, trú sjálfri sér og ekki lifa í blekkingum.

Ég veit hvað ég er að gera og er ekki að lifa í blekkingum.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 00:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, það gerirðu. Sorry, einfalt. En þú ert þá siðblind...og sérð það ekki. mjög einfalt!

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

hrmpf | 4. ágú. '05, kl: 00:14:08 | Svara | Er.is | 0

Vá en þú skemmtileg týpa! Viltu vera vinkona mín?
Eða EKKI!

Allegro | 4. ágú. '05, kl: 00:19:12 | Svara | Er.is | 0

OOO, ég sem hélt að framhjáhald væri bara stundað í "ameríkunni". Þessi tilkynning þín kemur alveg flatt upp á mig. Togari eða ekki togari ? Líklega heilt skemmtiferðaskip ;Þ

En auðvita eiga allir að gefa sér tíma til þess að hlúa að hjónabandinu og þar með töldu kynlífinu. Og það á við um karlana líka. Veit ekki betur en að hún Opra sjálf hafi gert lauslega könnun á framhjáhaldi og þar hafi komið fram að konur stunda slíkt ekki síður en karlar, meira að segja uppteknar konur með börn og heimili.

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:23:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit líka að það eru fullt af giftum konum sem stunda það að halda framhjá.

hillapilla | 4. ágú. '05, kl: 00:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og t.d. þú...

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki GIFT né í sambandi,

hillapilla | 4. ágú. '05, kl: 00:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bið forláts án afláts...

hillapilla | 4. ágú. '05, kl: 00:31:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

..eða nei, afsakið... mislas þetta "áhugaverða" upphafsinnlegg.

beikonrass | 4. ágú. '05, kl: 00:29:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ÞAÐ ER RÉTT........en fæstar eru þær svona "stoltar" yfir þessu?

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 00:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gerir sjúkleikinn. Þeir andlega veiku", á þessu sviði, sjá það aldrei, fyrr en of seint, eða aldrei! Að setja sig í spor annarra og setja sig í spor þeirra sem eiga þessa menn, hver segir að þessar konur sem eiga þessa menn, vilja sofa hjá þér líka. En það eru þær að gera með því að liggja grunlausar hjá sínum mönnum.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Allegro | 4. ágú. '05, kl: 00:38:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú tekur það fram að þú stundir kynlíf með eiginmönnum kvenna sem eru uppteknar af börnum og gefi sig ekki í kynlífið. Ertu með því að reyna að vekja athygli þeirra á að vera ekki svona uppteknar og "sinna þeim betur" annars fari þeir til þín eða ert þú að vekja athygli þeirra á þessari þjónustu sem þú veitir?

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:39:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vekja ykkur.

SætaSpæta | 4. ágú. '05, kl: 00:44:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vekja okkur hverjar?

Þoli ekki svona píur eins og þig sem koma með svona innlegg hérna eins og Tanja hérna um daginn og tala við alla sem stunda BL eins og það séu bara feitar joggingalla jússur með köngulóarvef í klofinu!

Ég takk fyrir takk, hef ekki þörf á vakningu frá konu eins og þér. Heldurðu í alvörunni að þú sért yfir okkur hinar hafin eða er samviskubitið bara að naga þig svo þú þarft að snúa þér að einhverjum öðrum og bögga þá?

Kv. Spæta :)
könnunar-spesíalisti Barnalands

Golda Meir | 4. ágú. '05, kl: 00:39:11 | Svara | Er.is | 0

Hmmm..já það er vissulega mikið um þetta. Það veður allt í fráteknum karlmönnum á stefnumótavefjunum. En skiptir "sisterhood" þig ekki nokkru máli? Nú geturðu ekki skýlt þér á bak við það að þú sért ástfangin af viðkomandi mönnum og ástin spyrji ekki um stað eða stund eða aðstæður. Þú sækir til þeirra kynlíf sem þú gætir vel sótt til ólofaðra manna.

Lífið gengur í hringi og maður fær allt til baka sem maður sendir frá sér. Ég myndi alvarlega íhuga það í þínum sporum. Auðvitað eru það fyrst og fremst mennirnir sem eru að bregðast trausti maka sinna en þú getur nú ekki hvítþvegið þig alveg. Það er til eitthvað sem heitir rétt og rangt.

P.s. Ég geri ráð fyrir því að þetta sé togari en ákvað að svara þessu sem raunverulegu innleggi til öryggis.

_____________________________________________________________
Don't be humble, you're not that great.

Ariah | 4. ágú. '05, kl: 00:43:43 | Svara | Er.is | 0

jæja stelpur ég býð ykkur góða nótt og dreymi ykkur vel.

p.s þetta er ekki togari, hvað þá heilt skemmtiferðaskip.

Allegro | 4. ágú. '05, kl: 00:51:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Iss, þú talar um að vekja okkur og ferð svo bara að sofa sjálf :Þ
Ef þú sefur hjá einum ótrúlega flottum og geðveikt góðum þá bið ég að heilsa honum. Kannast við hann ;)

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 00:53:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var, án efa, togaragrey sem rann að landi eina kvöldstund.
Hún hefur nú látið úr höfn og sést stefna, ein og yfirgefin, út á hafið bláa.
Hún var ekki í fylgd annarra skipa eða togara, það vildi það engin.
Tókuð þið ekki eftir, aðrar konur svo uppteknar af heimili og börnum, en hennar 3 og heimili? Hver sinnti því? Hafið bláa hafið hugann dregur......

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

SkidRow | 4. ágú. '05, kl: 00:44:25 | Svara | Er.is | 0

hehehe, þú ert einmitt það sem körlunum og konum þeirra vantar, því ef þeir sofa hjá þér þá lagast allt hjá þeim, þá verður lífið dans á rósum fyrir hjónin og allt í gúddí, eða hvað?

Ég myndi halda að þú ert að njóta þess að brjóta undirstöður hjónabands sem á að vera "Í gegnum súrt og sætt" ekki bara þú heldur líka heimski heimski heimski karlinn sem fær ekki að ríða konunni sinni, það er kannski bara ágætt að þú sért að ríða þeim þá kannski sleppa konur þeirra við að sofa hjá þeim og líða eins og hórur til að "sinna körlununum sínum"

Aldrei mun ég "sinna" karlinum mínu, ég geri það sem mér finnst gott að gera fyrir hann og öfugt og ef hann getur ekki gengið með mér í gegnum súrt þá má hann líka bara sleppa þessu sæta.

Þetta er bara pjúra afsökun í körlunum til að svala fíkninni sinni til að halda áfram og er ekkert nema andlegt ofbeldi að reyna að koma sökinni yfir á konuna sína.

...

fuglar | 4. ágú. '05, kl: 00:52:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefðu en ég skil ekki alveg af hverju það er svona spennandi að sofa hjá fullt af giftum mönnum.... sem gera það af því að þeir fá ekki nóg af kynlífi heima hjá sér. Rosalega eru það ómerkilegar manneskjur.... Frábær og þroskuð leið til að taka á því vandamáli sem nota bene þeir eiga þátt í að búa til.. svoleiðis vandamál eru aldrei bara öðrum aðilanum "að kenna". Ef þú vilt hanga utan í þannig mönnum þá segi ég bara verði þér að því. Mér finnst þetta segja meira um þig og þína erfiðleika með að geta verið í heilbrigðu sambandi við aðra manneskju.

Aleka | 4. ágú. '05, kl: 00:48:30 | Svara | Er.is | 0

mikið vorkenni ég þér.

gunsnroses | 4. ágú. '05, kl: 01:05:14 | Svara | Er.is | 0

Ég er sammála "fuglum". Þetta eru greinilega ekki það miklir gæða karlmenn (greinilega algjörir aumingjar) að ég myndi auglýsa það að ég stundi það að sofa hjá þeim. Alvöru karlmenn haga sér ekki svona barnalega og ég vil bara ALVÖRU karlmenn takk fyrir!!!!

hananú | 4. ágú. '05, kl: 01:10:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha ha ha
frábært svar!! Ég er mjög svo sammála. Þetta segir meira um hana og þessa menn en eitthvað annað. Af hverju að monta sig af því að sofa hjá giftum mönnum sem leita að konum í kringum einkamál.is af öllum stöðum??? Þvílíkir lúserar!!

hananú | 4. ágú. '05, kl: 01:12:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ég vil bæta við.. hvað varð um það að hafa prinsipp í lífinu!!!!!

MissB | 4. ágú. '05, kl: 01:19:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rosalega finnst mér sorglegt að þið sjáið mest eitthvað að henni en ekki þessum köllum sem eru að svíkja eiginkonur sínar....það eru þeir sem eru að svíkja ekki hún og það sem hún er að segja er pttþétt miklu algengara en konur hér eru tilbúnar til að viðurkenna .....

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

http://www.benna.blog.is/blog/benna/




Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 01:27:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara þannig að sá sem hægt er að skamma í beinni er betra, en kallar sem ekki sjást hér. Það er engin spurning að kallarnir eiga sök. Það efar engin eins og innleggin undanfarið ahfa snúist um gifta kalla á em.is

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

SætaSpæta | 4. ágú. '05, kl: 01:28:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja... eiginmennirnir eru ekki hér að hreykja sér af þessu. Þú getur nú rétt ímyndað þér hvaða meðferð þeir fengu!

Kv. Spæta :)
könnunar-spesíalisti Barnalands

Allegro | 4. ágú. '05, kl: 01:36:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alveg sammála þér í því að margir stinga höfðinu í sandinn og hugsa......þetta kemur ekki fyrir mig.


Ég er nú viss um að þessir blessuðu eiginmenn sem hún er að halda við mundu ekki fá góða"útreið" hér ef þeir væru á annað borð að koma með innlegg þess efnis hingað. Ég held að flest allir geri sér grein fyrir að það eru þeir sem eru að svíkja eiginkonurnar en ekki hún. Það er bara tilgangslítið að láta þá svara fyrir sig hér :Þ


SkidRow | 4. ágú. '05, kl: 02:10:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún má eiga minn ef honum dettur í hug að lúlla hjá henni, bæði jafnömurleg, mér finnst hún bara engan vegin saklausari en þeir, þetta er það sem hún sækist í giftir karlar sem setur manneskjuna á mjög lágt plan og karlarnir eru bara jafnir því báðar þessar aðferðir setja svona fólk á svo lágt plan að það er ekki hægt að komast neðar.

...

Allegro | 4. ágú. '05, kl: 02:13:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er náttúrulega fáránlegt að gera meðvitað út á gifta menn.
Slíkir togarar kallast sjóræningjaskip.

Frk Photoshop | 4. ágú. '05, kl: 01:15:57 | Svara | Er.is | 0

Hvort sem þetta er togari, skemmtiferðaskip eða fjarstýrður bátur þá finnst mér þetta ágætt wake up call. Ef þið farið inn á einkamal.is til dæmis og skoðið auglýsingarnar þá sjáið þið hversu margir menn segjast vera giftir í leit að one night stand. Þeir stunda það hiklaust án þess að konurnar viti neitt.

Í staðinn fyrir að gagnrýna væri þá ekki í lagi að líta aðeins í kring um sig. Þó þetta sé ekki að koma fyrir þig þá gæti maður vinkonu þinnar eða frænku þinnar að halda framhjá á þennan hátt. Sorglegt en satt.

Mér finnst allt í lagi að vekja athygli á þessu.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 01:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur nú verið soldið um innlegg sem koma frá ungum konum ,ógiftum. Þær hafa verið að nefna þetta með giftu mennina og einkamál. Þetta er ekki að skjóta upp kollinum núna.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

MissB | 4. ágú. '05, kl: 01:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en það er samt allt í lagi að sleppa því að jarða manneskjuna af því hún kemur með þetta innlegg eða það finnst mér alla vega...

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

http://www.benna.blog.is/blog/benna/




Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 01:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Togari var jarðaður, en hann lét úr höfn. Manneskjan slapp....

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

*Tannálfurinn* | 4. ágú. '05, kl: 01:29:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aðeins verið að skoða mig um þarna á einkamál og ég hef fengið frekar mörg gylliboð frá giftum köllum *gubb*

Stelpur þetta er mun algengara en þið haldið því miður :(



~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~


۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞



~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~


*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*



Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

SætaSpæta | 4. ágú. '05, kl: 01:32:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alveg viss um að þetta er rétt með giftu kallana, því miður... finnst samt alltaf eins og svona innlegg séu gerð til þess að tala niður til giftra kvenna og láta þær halda að þær séu að hrekja kallana út í þetta.

Ég held að þetta hafi ekkert með eiginkonurnar að gera, heldur allt með eiginmennina að gera.

Kv. Spæta :)
könnunar-spesíalisti Barnalands

*Tannálfurinn* | 4. ágú. '05, kl: 01:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tek undir það :(



~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~


۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞



~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~


*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*



Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

BarnagælanGóða | 4. ágú. '05, kl: 02:20:21 | Svara | Er.is | 0

áhugavert, áhugavert.....
má ég spyrja nokkurra spurninga ariah?

hvar sefuru hjá þessum mönnum? heima hjá þeim eða heima hjá þér eða kannski í bílum, hótelherbergjum eða almenningsklósettum? áttu nokkra bólfélaga sem eru giftir eða ertu alltaf að pikka upp nýjan og nýjan? Hefuru einhvern tímann hitt einhvern þessara manna eftir ríð og hvernig var það þá?

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

SkidRow | 4. ágú. '05, kl: 02:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún stökk frá borði kellingin

...

Destiny | 4. ágú. '05, kl: 02:35:28 | Svara | Er.is | 0

'O nei núna er ég svooo stressuð að þú sért að ríða mínum kalli hvað get ég gert, ég skal lofa að byrja mála mig og gera mig sæta ef þú hættir að ríða honum...

við hverju býstu eiginlega af okkur hérna??

Og afhverju viltu ekki samband... einhver slæm reynsla eða???

væri svo sem ekkert hissa...

annars ágætis togari :)





Mjallhvít og dvergarnir 5 | 4. ágú. '05, kl: 03:05:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki nóg að bara mála sig...hættu að hugsa um matinn, þrifin, börnin og allt það heimilislega og hallærislega...bara þig og svefnherbergið með honum. Fáránlegt bara.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

skvizz | 4. ágú. '05, kl: 08:16:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

va thu berd nu ekki mikla virdingu fyrir sjalfri ther....ad thu skulir sækjast i thetta.....lame afsökun ad thu viljir ekki flokid samband....hvad myndirdu gera ef thu myndir verda olett eftir einn???? æl æl æl thad er ekki mikill pappir i ther vina min...

Ozzy | 4. ágú. '05, kl: 08:21:18 | Svara | Er.is | 0

:) díses ekki ættla ég að dæma
ef gert marft sem mætti loka mig inni fyrir

Useris
NewYork | 12. nóv. '21, kl: 18:50:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hæ? Hæ hvað? :))). ;)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NewYork | 12. nóv. '21, kl: 18:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hæ hvað? :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

cambel | 21. nóv. '21, kl: 22:13:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Tek það fram að ég tek alls ekki greiðslu fyrir þetta. Bara er á lausu og er mjög virk kynferðislega" Þessi setning fær mig alltaf til að efast um þessa kynynferðislega virki. Held þetta sé meira í höfðinu á þér ne klofi. . Hjá normal konum kemur virknin meira eftir því sem við kinnumst manninum.

Brannibull | 24. nóv. '21, kl: 10:36:59 | Svara | Er.is | 0

Hljómar eins og hin fullkomna kona fyrir mig. Ertu myndarleg og í ágætis formi?

NewYork | 24. nóv. '21, kl: 20:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu að þessi þráður en pínu gamall? Konan sennilega misst allt í hruninu og flutt til noregs :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Brannibull | 25. nóv. '21, kl: 10:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég er einmitt meira fyrir þroskaðar konur með reynslu.

Vona að hún sjái þetta og hafi samband ;)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48009 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, tinnzy123, Hr Tölva, paulobrien, Guddie