Graðari karlmenn ?

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:30:00 | 1086 | Svara | Er.is | 0

Eru karlmenn almennt að verða graðari, eða eru konur að verða kærulausari ?

Ekki hefur þetta neitt með innflytjendur að gera eða ?

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/tilkynningum-um-naudganir-fjolgar---ekki-verid-fleiri-sidustu-15-manudi?pressandate=20111221

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 21:38:50 | Svara | Er.is | 4


Það er merkilegt hvað þú getur verið mikill viðbjóður.
En ég geri ráð fyrir að þú sért að vitna í eigin lífreynslu - þú nauðgar þegar þú ert graður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú bara að varpa hér fram spurningum, en ekki að gefa neitt út.
Það er merkilegt hvernig þessi paranoja í þér er farin að ganga langt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 21:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Þú ert greinilega nauðgari. Engum öðrum dettur í hug að tengja greddu og nauðganir.
Nauðgarðu bara konum eða ertu í því að nauðga börnum líka?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skilur nokkur hér á bland hvernig hægt sé að lesa það út úr ummælum mínum hér að ofann, að ég sé nauðgari ? (nema þá bara furðuskrúfan hún ert)

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 21:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þér finnst það eðlileg skýring á nauðgun að það sé vegna þess að karlmaður sé graður. Þér finnst eðilegt að tengja kynlöngun og nauðganir. Venjulegt heilbrigt fólk tengir ofbeldi og naugðun. Þú ert augljóslega brenglaður og þarft að leita þér aðstoðar. Það er í alvörunni hægt að veita fólk sem svona brenglað hjálp.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:50:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ? nauðga menn kannski þegar þeir eru svangir ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 21:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Ætli menn naugði ekki þegar þeir vilja beita konur ofbeldi? Eða erum menn bara að gera þetta svona óvart? Hefurðu verið graður og lent alveg óvart með typpið í 12 ára stúlku? Ef það þarf ekki annað en greddu þá hlýtur að koma fyrir karlmenn. Það að þú sjáir ekki að það naugðanir eru ofbeldi gerir það að verkum að ég verð að telja að þú sért mjög langt leiddur í þinni benglun.
Nauðganir skaða - ef þú ert að nauðga konu eða börnum þegar þú ert graður þá þarftu að leita þér hjálpar strax!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:59:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þarf ekkert að leita eftir neinni hjálp. Ég var bara að velta upp þeirri spurningu hvað veldur auknum nauðgunum.
Ég hélt að snillingurinn þú værir nú með svörin á hreinu. En nei, þá byrjar þú eina ferðina enn á útúrsnúningum og ásökunum eins og oft áður.
Ég held að það sé frekar þú sem ættir að leita eftir einhverri hjálp.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það er aukning á tilkynningum um naugðanir. Eins þú veist af því að þú ert vel rannsóknum á sviðinu þá er ekkert hægt að álykta um fjölda naugðana út frá því.
Leitaðu þér hjálpar! Það er telja það eðlilegt að nauðga þegar maður er graður er mjög alvarleg brenglun. Þú vilt ekki lenda í því að skaða fleiri konur og börn en orðið er.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég sagði áðan, þá þarf ég enga hjálp til að leysa eitthvað vandamál sem er bara ýmindað í hausnum á þér og hvergi annarsstaðar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:06:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það að tengja saman kynlöngun og nauðganir er brenglun. Það eru menn eins og Steingrímur Njálsson sem gera slíkt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:07:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hafðu þínar skoðanir á brenglum. Ég hef mínar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það er einmitt það sem Steingrímur gerði. Honum fannst ekkert vera að sér.
Ekki leggja líf fleiri kvenna og/eða barna í rúst. Leitaður þér hjálpar!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:11:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta eitthvað brandarakvöld hjá þér núna ?
Er kannski falin myndavél í íbúðinni minni ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:12:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, finnst þér nauðganir fyndnar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei, hvernig færðu það út ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:16:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér dettur í hug að þetta sé brandari hjá mér. Mér finnast nauðganir ekki fyndnar - ég hlæ t.d. aldrei þegar mér er naugðað. Það ert ekkert fyndið við að til séu karlmenn sem tengja kynlöngun og nauðganir eins og þú. Þú þarft hjálp.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Brandarinn er sá að þú heldur ég ´þurfi hjálp. Ég sé bara engan vegin hvernig þú færð það út að ég þurfi þess.
Bara út frá einhverri spurningu.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:21:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú tengir saman kynlöngun og naugðanir og finnst það að menn séu graðir eðlileg skýring á nauðgun. Það er alvarleg brenglun þegar menn vita ekki hvað er ofbeldi. Þú þarft að leita þér aðstoðar til að skilja hvað er ofbeldi og hver skilin á milli ofbeldis og kynlífs eru.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:25:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Persónulega finnst mér eðlilegast að menn nái sér í konu eftir eðlilegum leiðum ef þeir verða graðir, eða fróa sér.
Því miður eru einstaka menn sem velja aðrar leiðir.
En það fer að verða nokkuð pínlegt hvað þú lest vitlaust úr mörgu sem ég skrifa hér.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

 
ert | 11. nóv. '17, kl: 22:27:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að nauðgar eru bara að ná sér í konu. Eini munurinn á þeim sem eiga kærustur og nauðga þeim ekki og þeim sem naugða konum (eiginkonum, kærustum eða öðrum) er hvort menn ná sér í konu eftir eðlilegum leiðum eða óeðliegum. Þú nefnir aldrei ofbeldi. Þú ert altaf að normalísera nauðganir og gera þær eðlilegar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

'uff þessar ályktanir sem þú dregur alltaf eru með ólíkindum. Þarf að kópera textana þína og nota í bók síðar meir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:21:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er setning frá þér ; Það er telja það eðlilegt að nauðga þegar maður er graður er mjög alvarleg brenglun.
Og spurningin er : hvar gaf ég í skyn eða gaf það út að eðlilegt sé að nauðga ef menn eru graðir ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:25:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gefur þér að meint aukning í nauðgunum sé vegna greddu en ekki vegna aukiinnar ofbeldistihneygingar karlmanna. Þannig að ef menn verða meira graðir þá geti menn bara lent með typpið í konum. Væntanlega er þetta viðhorf þitt vegna þess að þú hafir reynslu á þessu sviði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veldur ekki of mikil gredda því að menn missa stjórn á sér ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:29:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Einmitt, karlmaður verður graður fyrir framan 6 ára barn og neyðist til að nauðga því.
Nei, það að beita ofbeldi er val.
Það að þér finnst það eðliegt að menn beiti ofbeldi ef menn eru graðir sýnir bara sjúkleia þinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 22:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það ert bara þú sem ákveður hvað mér finnst eðlilegt. Smekkleg umræða eða hitt þó heldur. Er bara farin að gera eitthvað annað en að lesa ruglið úr þér endalaust.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það að telja gredda geti útskýrt obeldi er furðulegt. Ímyndaðu þér einstæðan föður sem verður graður á heimili sínu. Hann er búinn að vera lengi einn og alveg eðlilegt að hann sé graður. Greddan veldur svo því að hann naugðar barni sínum. Veslings maðurinn var bara svo yfirkominn af greddu að hann missti stjórn á sér. Hann valdi ekki að nauðga barni sínu heldur var hann þolandi eigin greddu og gat ekkert að því að hann nauðgaði því. Þetta viðhorf er sjúkt. Leitaðu þér hjálpar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 11. nóv. '17, kl: 23:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru það ekki margir samvirkandi þættir sem gera karlmenn að nauðgurum ?
Án þess að þekkja þetta þá held ég að það sé einhver brenglun í sálarlífi þeirra
sem fremja nauðgunarglæp.
Kannski er orsökin fyrir kynferðislegu ofbeldi skyld því þegar menn fremja líkamslegt ofbeldi og
þar eru eflaust undirliggjandi ýmis andlegir og geðrænir orsakavaldar.
Kynhvöt eða afbrigðileg kynhvöt er kannski líka einn af mörgum þáttum sem spilar þarna inní.

ert | 11. nóv. '17, kl: 23:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég skil ekki. þannig að ávörðunin um að beita ofbeldi er ekki ástæða fyrir naugðunum. Menn geta lent í því að nauðga án þess nokkurn timann að taka ákvörðun um það? Það ó úps ég nauðgaði 3 ára en ég tók aldrei ákvörðun um að beita ofbeldi - það bara gerðist.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 11. nóv. '17, kl: 23:30:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað tekur gerandinn á einhverjum punkti áhvörðun um verknaðinn.
Orsökin er að ég held einhver undirliggjandi sjúkleiki sem er skyldur venjulegri afbrotahneygð.
Og þarna eru líka margir samvirkandi þættir sem hafa áhrif.

ert | 11. nóv. '17, kl: 23:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, sú ákvörðun er ástæðan fyrir naugðuninni. Ekki að menn séu fullir - það er nefnilega hægt að vera fullur og nauðga ekki. Ekki að menn séu graðir - það er nefnilega hægt að vera graður og nauðgað ekki. Það neyðist enginn til að nauðga.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 11. nóv. '17, kl: 23:43:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er alveg sammá þér í því að þetta er hinn versti glæpur og engin afsökun að vera fullur eða annað.
En þessir glæpir eru auðvitað misjafnlega svívirðilegir og gróf kynferðisbrot gagnvart börnum kannski talin með verstu brotunum.
Svo er eflaust allt litrófið í þessu varðandi samskifti og samræði milli karls og konu og hvenær annarhvor aðilinn fer yfir mörkin, á einhverjum tímapunkti getur það líka gerst og aðdragandinn er kannski líka áhrifavaldur.

Dehli | 12. nóv. '17, kl: 10:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei þú.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

wildthing | 11. nóv. '17, kl: 22:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ásakanir út i loftið skila þér litlu.

ert | 11. nóv. '17, kl: 22:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Só?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. nóv. '17, kl: 17:17:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sammála þér Dehli og líka vinkonu okkar henni Ert.
En þú friðarspillirinn Dehli hefðir samt getað hleypt meiri trukk í þetta ef
fyrirsögnin þín hefði verið: Graðari Konur.
En þetta er bara búið og gert,
Þú Dehli og Ert vinkona mín verðið að standa ykkur í vörn og sókn - ég er bara á hliðarlínunni og hvet ykkur bæði.

Allegro | 12. nóv. '17, kl: 10:47:10 | Svara | Er.is | 0

Mjög furðulegar áliktanir en lýsa kannski spyrjandanum. Nauðgar þú þegar þú ert graður?
Ef til vill er ástæðan að tilkynningum hafi fjölgað af því að þeir sem eru beyttir ofbeldi eru í auknu mæli farnir að tilkynna það til lögreglu. 


Dehli | 12. nóv. '17, kl: 11:36:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ert heldur að í hvert skifti og ég verði graður, nauðgi ég jafnvel 6 ára stúlkum ef þær skyldu vera nálægt mér í þannig ástandi.
Ef einhver er veruleikafirrtur og ætti að leita sér hjálpar er það hún.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Allegro | 12. nóv. '17, kl: 13:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það ert þú sem ert að tala um að orsökin fyrir því að nauðgunartilkynningum sé að fjölga gæti verið af því að kallar eru etv graðari en áður. Þ.e að mikil gredda sé orsök nauðgana. Skil vel að það einhverjum detti til hugar að það þú talir út frá þinni eigin reynslu þar sem það er líklega erfitt fyrir flesta að sjá tengingu þarna á milli.

adaptor | 12. nóv. '17, kl: 11:50:39 | Svara | Er.is | 0

hvað meinarðu kærulausari ? eiga þær kannski að ganga í búrkum og með skírlífsbelti

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 12. nóv. '17, kl: 12:46:43 | Svara | Er.is | 0

Nauðgun er ofbeldi en ekki kynlíf. Þess vegna virka geldingar á nauðgurum ekki nema nauðgarinn sé viljugur til að nota geldinguna sem hljálpartæki við að hætta hegðun sem hann vill hætta. Menn sem eru geldir gegn vilja sínum finna aðra leið til að beita ofbeldi en nauðga. Getur þú tengt fjölda ölvunarakstra líka eitthvað við innflytjendur? Það er nefninlega ekki nefnd nein tenging við innflytjendur í þessar grein.

globalpasta | 17. nóv. '17, kl: 16:44:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef nauðgun er ekki kyn-líf, hvernig verða þá börn til út frá nauðgunum? Auðvitað er þetta líffræðilega kynlíf, þó þetta sé ekki að njóta ásta.

veg | 17. nóv. '17, kl: 17:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bullið!  er þá tæknifrjóvgun kynlíf og glasafrjóvgun?  hvað með kynlíf þar sem ekki verða til börn er það þá ekki kynlíf?

globalpasta | 17. nóv. '17, kl: 19:09:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Non sequitur.

Æxlun er hluti af kynlífi en ekki nauðsynlegur.

ert | 17. nóv. '17, kl: 22:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að kynlíf er að fá sáðlát inn í konu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 17. nóv. '17, kl: 22:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynlíf er að nota kynörvandi þætti líkamans með annari manneskju—er það ekki? Orðið hefur sennilega ‘kyn’ í því útaf dæmigerðu aðdráttarafli kynjana að hvor öðru og hvernig þau passa saman—og að þau framfæra lífi sínu í gegnum kyn-slóðir með þætti sem er oft hluti af kynlífi eða er í samheiti kallaður kynlíf líka, en það er kynæxlun.

ert | 17. nóv. '17, kl: 22:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ég get Stundað kynlíf með nýfæddu barni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 17. nóv. '17, kl: 22:45:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru oft undantekningar á skilgreiningum.

Þær ráðast líka af alskonar breytum. Það má t.d. skilgreina á milli kynmaka og kynlífs—ég bara þekki ekki orðhefðirnar það vel.

ert | 17. nóv. '17, kl: 23:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að skilgreiningar hafa undantekningar.
Kynlíf er ekki alltaf að nota kynörvandi þætti með annarri manneskju. Á því eru undantekningar
Það á ekki við nýfædd börn. Naugðanir á nyfæddum börnum eru ekki kynlíf. Nauðganir á konum eru kynlíf.
Við hvaða aldur á þeim sem er naugðað verða nauðganir kynlíf? Og skiptir kyn þolanda eða geranda máli?
Ef maður nauðgar 2 ára er það kynlíf? En 6 ára?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 17. nóv. '17, kl: 23:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að athuga að ég bý ekki til orðið ‘kynlíf’ né hvernig það hefur verið notað í sögu þess. Ég þekki hana heldur ekki það vel. Ég er ekki að gefa út Orðabók Ráðstjórnarríkjanna hérna, heldur setti ég spurningarmerki eftir að ég lagði til að kynlíf þýddi að nota kynörvandi þætti líkamans með annari manneskju. Ég var reyndar ekki með ungabarn í huga þegar ég sagði ‘manneskju’.


Það má mín vegna segja að nauðgun sé ekki kynlíf (og þá gætu afkvæmi nauðgana sagt "ég var getinn með kynæxlun en ekki kynlífi." Hinsvegar, það sem að sumir hafa haldið fram í þessum þræði, að nauðgun sé aldrei gerð í kynferðislegum tilgangi er bara fantasía sem stenst ekki sögulega athugun. Sagan er setin af nauðgunum í tilgangi kynmaka til kynæxlunar til að búa til næstu kynslóð kynvera—spendýrsins homo sapiens. Þetta má sjá af lagasögu t.d. Karlmenn eða eiginmenn eiga margir sögulega við kynfæri hins kynsins í kynferðislegum tilgangi kynmaka. Lagalega þurftu þeir ekki samþykki maka síns, í sumum ríkjum BNA t.d., fyrr en upp á síðustu áratugi, og gerðu sitt í óþökk jafnvel—en samt í "samþykki siðferðis þeirra samfélags;" þ.e.a.s. þeirra hugmyndar um siðferðislegs samfélags (Biblíubyggt samfélag). Hugtakið sem ‘rape’ kemur af átti upprunalega við að ræna kvenfólki (rapio). Nauðga á við nauðung, út frá neyðingu—að neyða—til kynferðislegs athæfis.

Ef þú ætlar að aðskilja allt perralegt og ósamþykkistengt frá hugtakinu kynlíf, þá er það kannski bara hið besta mál. En kynlífsfræði hafa ekki litið á það þannig held ég, allavega hafa þeir sem hafa rannsakað kynlíf jafnvel rannsakað pervertisma þar með líka (þ.e.a.s. abberant sexuality). En auðvitað eru kynlífsfræði alltaf að uppfærast, og kannski við búnir að uppfæra hugtakasögu þeirra núna bara hérna í þessu spjalli.

Ég get lokið með að skilgreina kynlíf sem kynferðislegt athæfi tveggja eða fleiri aðila með samþykki þeirra, en nauðgun sem kynferðislegt athæfi án samþykkis.

ert | 18. nóv. '17, kl: 03:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort Ertu að segja að orðið kynlíf í almennri notkun nái yfir nauðgun eða ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 18. nóv. '17, kl: 03:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynlíf er ekki nauðgun.

globalpasta | 18. nóv. '17, kl: 03:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nauðgun er ekki kynlíf.

ert | 18. nóv. '17, kl: 11:58:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef nauðgun er ekki kynlíf, hvernig verða þá börn til út frá nauðgunum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 18. nóv. '17, kl: 19:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Með kynæxlun.

ert | 18. nóv. '17, kl: 20:24:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ertu búinn að svara spurningu þinni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 19. nóv. '17, kl: 00:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu að fatta það núna?

ert | 19. nóv. '17, kl: 00:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hvernig vissirðu það? Ertu skyggn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 19. nóv. '17, kl: 03:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já.

ert | 19. nóv. '17, kl: 14:10:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá geturðu sagt mér hvernig vika verður hjá mér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 20. nóv. '17, kl: 22:48:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skyggn sjá ekki *allt*.

ert | 20. nóv. '17, kl: 22:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

A, þú ert non-binary

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

globalpasta | 20. nóv. '17, kl: 22:53:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að gefa mér A í einkunn? Já, ég takmarkast ekki einungis við Boolean rök.

Allegro | 12. nóv. '17, kl: 14:10:32 | Svara | Er.is | 1

Útskýrðu fyrir mér af hverju nauðgunartilkyningum ætti að fara fjölgandi út af auknu kæruleysi kvenna. 


Þú talar eins og nauðgarar séu fórnarlömb greddu og kærulausara kvenna. Kannski svona hugsunarháttur sé svarið sem þú ert að leita að.

cambel | 17. nóv. '17, kl: 19:31:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það er hvorki stjórnlaus kynhvöt, sjúklegir eiginleikar né
utanaðkomandi aðstæður sem fá karla til að nauðga. Nauðgun
er í eðli sínu ofbeldi sem miðar að því að lítillækka, niðurlægja
og kúga þann sem er nauðgað. Nauðgun undirokar konur á
hrottafullan hátt undir vilja karla og vitundin um hættuna á
nauðgun er ógn sem takmarkar og heftir frelsi allra kvenna" ===> Hefur lítið með greddu að gera.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:02:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sem karlmaður hef alltaf haldið að til að fá standpínu þurfi greddu fyrst.
Finnst skrýtið að ofbeldishneigð ein og sér framkalli standpínu.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kemur standpína nauðgun við? Er ekki hægt að nauðga nema með typpi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:31:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki nauðgun þegar einhver setur typpi í konu án hennar vilja ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:41:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ok. þannig ef þú ríður tveggja ára stúlku þá er það naugðun en ég geri það þá er það ekki naugðun. Aðeins karlmenn með hann bein stífan geta nauðgað. Ef þeir eru með hann linan af troða brotinni flösku inn í konu eða karl þá er það ekki naugðun.
Æðislegt!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:44:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu að blanda litlum stúlkum í þessa umræðu ? Hvernig væri bara að svara einföldum spurningum svona einu sinni ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:45:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þér finnst það ekki nauðgun að troða brotinni flösku inn í konu? Finnst þér bara svona eðlilegt kynlíf?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:46:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki hér til að ræða brotnar flöskur eða börn. Mikið yrði skelfilegt að vera í réttarsal þar sem þú flytur mál.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að það er ekki naugðun. Ef ég riði þér í rassgatið með naglaspýtu þá væri það ekki naugðun af því að ég er ekki með stífan lim. Gott að vita að þér þætti það ekki nauðgun heldur bara eðlilegt kynlíf.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

O,k byrjum upp á nýtt : Þegar kona fær lim í sig án hennar vilja, er það ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei þegar kona fær eitthvað inn í sig án vilja hennar þá er það naugðun - skiptir ekki máli hvað.
Veistu þetta í alvörunni ekki? Ertu búin að setja fingur, tungu og hluti inn í konur án vilja þeirra án þess að gera þér grein fyrir því að það er naugðun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:55:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eina svarið sem ég vill fá frá þér, er við spurningunni: Veldur ofbeldishneigð ein og sér standpínu hjá karlmönnum ?
Ef svoleiðis karlmenn eru til, þá máttu vita að ég er ekki einn af þeim og þekki engann.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 19:58:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei en það þarf ekki standpínu til að vera nauðgað.
Þegar þér hefur verið nauðgað og hlutir eða fingur eða hnefi hefur verið troðið upp rassgatið á þér gegn vilja þínum hefur viðkomandi naugðari alltaf verið með fulla reisn?
Þú veist eins og við sem þekkju ágætlega kynferðislegt ofbeldi að karlmenn geta troðið öllu inn í mann og upp í mann með hann linan - og stúlka þarf ekki að vera gömul til að þola slíkt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega eru til ýmsar aðferðir til að framkalla hugtakið nauðgun. En ég bara ekki mikið áhuga að ræða það mikið.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki stífan lim til að nauðga. Maður hér á landi sem var geltur til að stöðva kynferðisofbeldi hans var dæmdur fyrir kynferðisofbeldi gegn ungum dreng þrátt fyrir geldinguna. Gelding stöðvar ekki menn sem vilja fremja kynferðisglæpi og stöðvar ekki nauðganir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 20. nóv. '17, kl: 20:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki samkvæmt lögum

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:18:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja, segðu dómurum það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 20. nóv. '17, kl: 20:13:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú getur ekki riðið með naglaspítu eða öðrum hlut lagaleg túlkun á nauðgun er samfarir gegn vilja viðkomandi

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm og það að reka naglaspýtu inn í rassgat eða píku einhvers fellur undir  "samræði eða önnur kynferðismök"

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 20. nóv. '17, kl: 20:18:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

geturðu ekki tjáð þig án þess að vera með einhverja stjarnfræðilega útúrsnúninga ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hvaða útúrsnúningar eru það að ræða "samræði eða önnur kynferðismök" ?
Erum við stödd í ímynduðum hegningarlögunum þínum og ætlum að ræða þau?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 20. nóv. '17, kl: 20:00:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ERT hversvegna ertu að afvegaleiða þetta sem Dehli segir með svona ?
Er það markmið hjá þér ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:02:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Æi, hvað er þolandi kynferðisofbeldis og nauðgana að röfla. Auðvita vita karlmenn betur hvað og hvernig naugðanir eiga sér stað en þolendur. Þeir geta aðeins vitað það ef þeir eru nauðgarar og hafi meiri reynslu af nauðgunum en þolandinn.
Ertu sérfræðingur í nauðgunum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit voða lítið um nauðganir. Sennilega er það vegna þess að mér hefur ekki verið nauðgað, og hef ekki nauðgað.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:10:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við hvað þú veist lítið um kynferðisofbeldi þá máttu vera svakalega heppinn ef þú hefur ekki naugða af því að þú hefur haldið að eitthvað eins og troða hlutum inn í konur væri ekki naugðun

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 20. nóv. '17, kl: 19:55:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja Dehli minn þú stendur í ströngu hehe

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:58:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert er merkileg skrúfa. Ef þú ræðir við hana um eldspýtu, er maður allt í einu orðinn stórhættulegur brennuvargur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

kaldbakur | 20. nóv. '17, kl: 20:04:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe akkúrat hehe

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:08:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sennilega hefur erfið lífreynsla gert hana svona.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún hefur gert mig skilningsríka gagnvart flestum en ekki gagnvart þeim sem mæla með ofbeldi og hatri.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ég að mæla með því ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:12:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó nei elska skaltu múslima, konur, svertingja, kaþólikka og alla menn. Það er mottó þitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert eitthvað að misskilja. Ég er á móti fjölmenningu þar sem hún ógnar menningu og ýmsum gildum hér á landi.
Það þýðir ekkert endilega að ég hati þessa hópa sem þú taldir upp.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:17:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Fyrirgefðu viðbjóðurinn sem þú hefur skrifað hér inn um þessa hópa er ekkert annað en hatur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gamann væri að þú gætir sýnt áhugasömum lesendum smá dæmi.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. nóv. '17, kl: 20:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nenni því ekki. Fólk getur gúglað eldri umræður okkar. Ég hef margoft bent á þetta hér á þessum vef.
Ef þú manst ekki eldri umræður okkar þá er spurning hvort minnið sé að fara. Talaðu þá við lækni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:26:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man ekki eftir einni línu þar sem ég segji eitthvað viðbjóðslegt um múslima eða annað.
Kannski er bara viðbjóðurinn sem þú upplifir sá, að það er óþægilega mikið tjáningafrelsi á þessu vefsvæði.
Sem hentar mjög illa vissum aðilum, og þar á meðal þér.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

kaldbakur | 20. nóv. '17, kl: 20:25:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er ERT farin í pásu og svo kemur hitt nikkið hennar The Mad One og tekur upp merkið :)

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 20:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja sennilega. Mannst þú eftir viðbjóðslegum ummælum frá mér um múslima ? ert segir að svoleiðis ummæli séu í hundraða tali víða um bland.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

kaldbakur | 20. nóv. '17, kl: 20:50:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ERT er bara í því að afvegaleiða og snúa útúr.
Svoldið skrítin skrúfa eins og þú sagðir.

globalpasta | 20. nóv. '17, kl: 22:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó svo að nauðgun óneitanlega *tengist* kynlífi yfirleitt, þá verð ég að vera sammála ert að nauðgun sé öll kynferðistengd líkamleg nauðung.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 09:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nauðgun er auðvitað tengd girnd (greddu) og svo þarf auðvitað líka brenglað hugarfar til og sitt lítið af hverju til viðbótar, jafnvel aðstæður og háttalag þolanda líka.

ert | 21. nóv. '17, kl: 10:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef ég hataði þig og fyrirliti þá gæti ég rekið prik upp rassgatið á þér nema ég væri gröð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 21. nóv. '17, kl: 10:13:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki rekið

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 10:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góðn daginn frú Ert.

Smekklega orðað hjá þér eins og venjulega.

Ég viðurkenni að ég er ekki sérfræðingur í þessum nauðgunum hef hvorki framkvæmt né verið fórnarlamb.
En erum við ekki að tala um kynferðislega nauðgun ?
Ég hef heyrt að einhverjir kynferðislegir nauðgarar (erlendis) hafi orðið að þola geldingu. Hvernig það hefur gefist veit ég ekki um en það bendir allavegana til þess að einhverjir telji "kynferðislega" löngun vera hluti orsaka.

En það sem ég sagði gefur samt engan veginn tilefni til svars eins og frá þér kemur, en það verður þú bara að eiga við þig sjálfa.

ert | 21. nóv. '17, kl: 10:42:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Viltu að ég ræði smekklega um naugðanir? Hvað er smekklegt við nauðgun? Er það smekklegt að telja karlmenn sem troða hlutum inn konur sem þeir eru jafnvel búnir að lúberja gea það af greddu? Vesligns karlmennirnir sem verða svo svakalega graðir við að berja konur.
Þú ert viðbjóður!
Ef það væri snefill af manndómi í þér þá myndirðu sleppa því að tala um hluti sem þú segist ekki vera sérfræðingur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:05:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir svarið frú Ert.

Það hefur enginn sagt að nauðgun sé smekkleg, hvernig lestu það út úr svari mínu ?
Síðan hef ég bara talið að kyn hormónar (gredda) væri talin hluti af þessu háttalagi, hvernig lestu annað frá svari mínu ?
Það þurfa ekki bara þeir sem hafa verið þolendur eða gerendur í nauðgunarmálum að hafa skoðun á þessu.
Ef einhver er viðbjóður eða nota viðbjóðslegt orðalag þá ert það þú mín kæra frú Ert.

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:15:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei, gredda er ekki skilyrði fyrir því að það sé hægt að nauðga. Það er búið að margsegja þér það.
Ég get nauðgað þér án þess að finna fyrir greddu. Heldurðu í alvörunni að ég fyllist greddu við reka upp spýtu í endaþarminn á þér? Heldurðu í alvörunni að menn sem lúberja konur, skera í brjóst þeirra og skera kynfæri þeirra sundur saman og reka eggvopn inn í þær (sem er nauðgun) séu uppfullir af greddu? Ef þú kallar slíkt greddu þá ertu hættulegur maður. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:20:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kæra frú Ert.
Þetta sem þú ert að tala um að: "lúberja konur, skera í brjóst þeirra og skera kynfæri þeirra sundur saman og reka eggvopn inn í þær " tel ég bara vera sadisma og stórkostlegar líklegar árásir.
En þú þarft ekkert að fara úr límingunni þó að þú teljir þetta rangt mat hjá mér.
Reyndu nú að stilla þig Ert mín, þarft ekkert að vera svona stórorð og leiðinleg.

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:23:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já hvað er að því að lýsa alvarlegum nauðgunum? Viltu bara hafa svona sætar naugðanir- "6 ára stúlkan stundi af unaði þegar hann rak stóran böllinn inn í hana"?
Hvað heldurðu að nauðgun sé annað en ofbeldi?
Af hverju finnst þér óþægilegt að það sé verið að lýsa ofbeldi naugðunum? Skemmir það rúnkfantasíur þínar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:29:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja Ert mín alltaf í boltanum ? :)

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:31:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei alltaf að berjast gegn ofbeldi og gegn ranghugmyndum karlmanna um að ofbeldi sé ekki alltaf ofbeldi heldur studdum bara náttúruleg gredda.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:34:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok Ert mín.
Hvað ætlarðu að gera um jólin ?

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:39:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Halda áfram að opna umræðu um ofbeldi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert að komast í jólaskap, kaupa jólagjafir og skreyta ?

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú gerir þér grein fyrir því að með því að drepa umræðu um ofbeldi á dreif og gea lítið úr henni eru menn að viðhalda ofbeldi. Þú vilt sem sagt viðhalda ofbeldi.
Þú gætir sleppt því að gera lítið úr umræðu um ofbeldi og ekki svarað en það er ekki það sem þú geri. Þú ert reyna að eyðileggja umræðu um ofbeldi. Með öðrum öðrum þú vilt viðhalda ofbeldi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 11:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég ætla allavegana að kaupa eina jólagjöf í dag.

ert | 21. nóv. '17, kl: 11:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að þú ert fullkomlega meðvitaður um að þú ert að viðhalda ofbeldi með þessu. Þér er einfaldlega sama um hvort fólki sé naugðað eða ekki enda bara gredda þar á bak við.
Er það nema von að maður telji þig vera ansi líklegan til að vera nauðgara.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 13:40:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu fengið eitthvað við þessu ?

ert | 21. nóv. '17, kl: 15:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það eru þeir sem gera lítið úr ofbeldi sem þurfa meðferð

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 16:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já allt í lagi með það ég sé að þú gefur þig alla að þessu, ég
ætla ekki að gera lítið úr því framtaki þínu.
Ég vona bara að þér gangi vel í þessari baráttu þinni.

T.M.O | 21. nóv. '17, kl: 13:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað í fjáranum ertu að blanda mér inn í þetta? Við ert eigum ekki skilið þessa lotningu frá þér að halda að við höfum haldið sem ein manneskja gangandi tveimur karakterum í mörg ár og rifist út í eitt margoft. Ég held að þú sért að draga athyglina frá því að þú ert að svara sjálfum þér.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 13:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já nokkuð víst að þú kæmir egar ERT er búin að sjá að hitt nikkið er komið útí horn. Sama geðslagið þetta skín allt í gegn

T.M.O | 21. nóv. '17, kl: 14:47:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ekki mikill mannþekkjari. Þegar þú ert kominn út í horn með rök þá geturðu ekki einu sinni treyst á að skipta um karakter, þar sem þú ert hvort sem er búinn með rökin, heldur reynir þú að kasta rýrð á þann sem þú ert að tala við. Ad Hominem er greinilega uppáhalds rökinvillan þín.

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 16:46:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já hættu þessum fræðilegum pælingum þínum gegnum Google.
Vertu bara ánægð með þeim sem vilja hafa graðari karla.

T.M.O | 21. nóv. '17, kl: 16:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta svar gerir vægast sagt ekki mikið úr gáfnafari þínu. Skilurðu orðið gáfnafar? ef ekki prófaðu að googla það

kaldbakur | 21. nóv. '17, kl: 17:00:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hefurðu googlað Mad one ?
Svar = "vitlaus einn"

T.M.O | 21. nóv. '17, kl: 17:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert greinilega sérfræðingur í googli en ég hélt að translate væri orðið eitthvað skárra en brandaraframleiðsla

Skreamer | 19. nóv. '17, kl: 13:58:32 | Svara | Er.is | 1

Hvorugt, við erum einfaldlega orðnar duglegri að tilkynna glæpinn.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48018 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Guddie, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien