Gröð stelpa fær sér að ríða gegnum Tinder og vælir síðan

Brannibull | 5. nóv. '21, kl: 11:18:49 | 818 | Svara | Er.is | -2

Í alvöru, er ekki hér um athyglissýki að ræða? Lögaldur til samfara á Íslandi er 15 ára, sem þýðir að þessari stelpu sem var orðin 16 ára er frjálst að sofa hjá hverjum sem henni sýnist.

Hún skráir sig á Tinder og þykist vera 18 ára, veit nákvæmlega hvað hún er að gera. Finnur sér mögulegan bólfélaga og sefur hjá honum.

Núna fer hún að væla í fjölmiðlum og allur Metoo og öfgahópurinn byrjar að hashtagga #égtrúiþér og bla bla bla.

Nú ætla ég ekkert að dæma um manninn sem hún svaf hjá, hann virðist skorta ansi mikið siðferðislega.

En það er ekki málið, heldur að þessi stelpa vildi fá sér að ríða, fékk sér að ríða, svo það er enginn glæpur. Hún vissi nákvæmlega hvað hún var að gera. Og núna vantar hana 15 mínútur í frægðarljósinu.

Þetta er komið út í meira en öfgar, þetta er rugl og vitleysa.

https://www.visir.is/g/20212178414d/ung-kona-um-sam-skipti-sin-vid-thori-sae-munds-son-thegar-hun-var-16-ara-ekki-bara-helmingi-eldri-en-eg-heldur-lika-fraegur-leikari-

 

ert | 5. nóv. '21, kl: 11:42:17 | Svara | Er.is | 1

Já, hún má gera ýmislegt. Það þýðir ekki að hún hafi þroska til þess.


Hins vegar hefur flest fólk yfir 30 ára þann þroska að vera ekki að sofa hjá börnum þó þau megi það og blessuð börnin megi það. Flestum á þeim aldri finnst ekki geðslegt að sofa hjá börnum og skynja vel valda- og getumuninn.


En vissulega er allt fólk með þroska á við börn sem vill sofa hjá börnum og skynjar ekki þennan mun. Það fólk ætti að leita sér aðstoðar því að það er ekki eðlilegt að vera svona seinþroska og þá er líklegast að þroskinn komi ekki af sjálfu sér, heldur þurfi aðstoð.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 5. nóv. '21, kl: 13:26:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væri þá ekki skynsamlegt að lagaramminn verði hækkaður? Lagaramminn sem segir hvenær megi sofa hjá einstaklingi, og kannski til að skilgreina hann ennþá betur, hvað megi vera mikill aldursmunur milli einstaklinga?

Ef 16 ára eru ennþá börn sem eru ekki nægilega þroskuð til að taka ákvarðanir um kynlíf og tilhugalíf sitt, þá er mjög rökrétt að færa það í lög og banna þeim jafnvel að hafa samfarir fyrr en við einhvern hærri aldur, hver ætti sá aldur að vera, 18, 20 25 ára?

Þarf ekki að vernda börnin betur?

ert | 5. nóv. '21, kl: 13:59:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei af því að 16 ára getur alveg sofið hjá 16 ára án þess að valdamismunun. En vissulega væri hægt að gera það refsivert fyrir fólk yfir 25 ára að stunda kynlíf með börnum.
Myndi það stoppa þig. Þú ert þroskaður fullorðinn maður eins og ég. Myndi lagabann breyta hegðun þinni? 


Ég gæti ekki hugsað mér að koma kynferðilega við krakka undir 25 ára og lagabann breytir bara engu þar um.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 5. nóv. '21, kl: 15:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér verður hugsað til vinkonu minnar sem fann ástina 16 ára gömul. Ástin hennar var reyndar 32 ára, en sambandið þróaðist og var með vitund og samþykki foreldra hennar (og hans líka reyndar).

Í dag, um 25 árum síðar, eru þau gift, eiga þrjú börn (það fyrsta fæddist þegar hún var alvega að detta í 18 ára aldurinn) en allavega, þau hafa verið hamingjusöm saman í aldarfjórðung.

Það ætti kannski að segja við hana að hún sé bara barn að láta valdamisnota sig, og uppnefna eiginmann hennar níðíng og láta bola honum úr vinnu núna 25 árum síðar, það virðist allavega vera trendið og væri í takt við það sem brjálaðar ofgaguddur eru að segja í dag.

ert | 5. nóv. '21, kl: 15:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, svo gerist eintaka sinnum. Úr því að þetta var ást þá hefði maðurinn alveg getað beðið 2 ár.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 5. nóv. '21, kl: 16:17:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Beðið eftir hverju? Lagalega séð er ekkert að sambandinu, Hún má sofa hjá þeim sem hún vill orðin 16 ára, svo hvað er vandamálið?

Fyrst fannst mér sambandið þeirra pínu skrýtið út af aldursmuninum, en hún var reyndar með töluvert meiri andlegan þroska en ég á þessum tíma.
Eftir því sem ég kynntist honum meira og fylgdist með þeim, þá var ekkert athugavert við sambandið.

Og af hverju segirðu að maðurinn hefði alveg getað beðið í tvö ár? Beðið eftir hverju? Gerist eitthvað á miðnætti þegar fólk nær 18 ára aldri, kannski álfadís og töfrasproti sem leggur blessun sína yfir eitthvað?

ert | 5. nóv. '21, kl: 18:02:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ef þú vilt setja lög um að ef yfir 25 ára megi ekki sofa hjá 18 ára.
Mér finnst það óþarfi. Mér finnst það bara eðlilegt að fólk sofi hjá einstaklingum með sambærilegan þroska.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 5. nóv. '21, kl: 18:05:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þá þarf náttúrulega grípa inn í ef rígfullorðnir menn eru ekki með þann  þroska sem þarf til að vera sjálfráða.
Það væri stórfurðulegt ef 50 ára maður væri að sofa hjá 15 ára af því að hann væri með þroska á við 15 ára og hann væri ekki með neina aðstoð út af þessum vanþroska.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 11:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagðist aldrei vilja að það yrðu sett lög þess eðlis, ég velti bara upp spurningunni.

Þú sagðir hinsvegar að kærastinn hefði átt að bíða í tvö ár, þú ert þá væntanlega að vísa til þess að hann ætti að bíða í tvö ár með að sofa hjá kærustunni sinni, sem var nota bene alveg tilbúin í kynferðislegt samband.

Rétt eins og þessi 16 ára stelpa sem skráði sig á Tinder til þess að finna sér hjásvæfu var tilbúin til þess, hún vissi greinilega upp á hár hvað hún var að gera þrátt fyrir að vera aðeins 16 ára.

Hvar finnst þér að eigi að draga mörkin, hver er nógu þroskaður eða nógu óþroskaður til að sofa hjá hverjum? Má 16 ára aðeins sofa hjá 16 ára, eða er í lagi að 16 ára sofi hjá 17, 18 jafnvel 19 ára? Hvað með 20 ára?

En þegar fólk nær 18 ára aldri, er það þá nógu þroskað til að sofa hjá 50 ára einstaklingi?

ert | 8. nóv. '21, kl: 12:22:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef það væru lög sem bönnuðu fólki yfir 25 ára þá hefði hann getað beðið 


Svakalega flókið

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 13:27:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef... já, en það eru ekki lög sem segja neitt um það. Sem gefur til kynna að löggjafinn og þeir sem kjósa löggjafarvaldið treysta þeim sem eru eldri en 15 ára til að taka þessar ákvarðanir sjálf.

ert | 8. nóv. '21, kl: 15:40:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það þýðir ekki sjálfkrafa að þau séu um það eða við sem erum eldri eigum að notfæra okkur aldur og reynslu okkar að sofa hjá börnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 17:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, en sumir gera það, bæði menn og konur, og komast upp með það af því það eru engin viðurlög við svona hegðun.

ert | 8. nóv. '21, kl: 23:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ansi margir gera það og það er réttlætt í þjóðfélaginu. Það þarf að stöðva þá réttlætingu.
Ég veit af nýlegu dæmi þar sem eiginkona var fúl í grunnskólanema fyrir að reyna að tæla manninn hennar sem var reyndar að kássast upp á nemann og reyna að troða dópi í nemann. 
Fólk hugsar ekki af því að þjóðfélagið mótar hugsun þess og í því dæmi eru grunnskólastelpur að tæla sárasaklausa fullorða menn sem ráða ekki við sig og verða fórnalömb af því að þeir geta ekki ráðið við sig sjálfráða mennirnir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 5. nóv. '21, kl: 15:30:34 | Svara | Er.is | 0

Þó mér finnist 16 ára vera allt of ungt persónulega, að þá vildi hún sofa hjá manninum, þetta var ekki nauðgun og held einn eitt dæmi um hvað þessi öfgabylgja er komin út í mikið bull. Hún gæti þess vegna verið að þessu til að fá viðurkenningu frá stelpum eins og Eddu Falak eða Ólöf Töru. Ég er 100% á móti kynferðis ofbeldi, en þessi grein er bara bull, ef hún var ekki neydd til þess að sofa hjá Þóri, hvernig var hann þá að beita valdmismunun? Með þessu áframhaldi þurfa allir menn að fá konur til að skrifa undir að þær vilji í raun og veru stunda kynlíf, og helst að taka upp samfarirnar svo það sé ekki neinum blöðum um það að fletta hvort að þetta hafi verið gert með samþyki eða ekki.

Geiri85 | 5. nóv. '21, kl: 20:39:21 | Svara | Er.is | 0

Vandamálið er líklega það að hann hringdi ekki aftur. Hún hélt að "frægur" leikari væri að fara að verða kærasti hennar, og varð svo fúl þegar hann hafði ekki frekari samskipti við hana. Það gerir kynmökin samt ekki að kynferðisbroti. 

ert | 5. nóv. '21, kl: 22:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn að tala um kynferðisbrot. Ég hef aðgang að fullt af unglingum. Gæti sofið hjá þeim öllum og sannfært 50% þeirra að ég elskaðu þá. Er bara ekki skíthæll.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 6. nóv. '21, kl: 09:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju í helvítinu er þetta þá fjölmiðlamál ef ekki er um kynferðisbrot að ræða? Konan reyndar talaði um þetta sem barnagirnd svo kauði er kannski með meiðyrðamál í höndunum.

ert | 6. nóv. '21, kl: 10:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað lög banna fjölmiðlum að birta fréttir um siðlausa framkomu? Konan talar ekki um þetta kynferðisbrot. Fjölmiðilinn talar ekki um þetta sem kynferðisbrot. Það hefur enginn kært þennan mann fyrir þetta. Það er þú sem ert að tala um refsivert athæfi. Hvort það sé bara að þú tilheyrir þeim hópi sem er læs eða hvort þú sért að gera þér upp heimsku veit ég ekki

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 11:58:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fínt að birta fréttir um siðlausa framkomu og afhjúpa stelpur sem ljúga og menn sem eru líka siðlausir.

En málið er að í dag er það orðin tískubylgja að taka menn af lífi án dóms og laga, eins og í þessu tilfelli.

Öfgar og allskonar brjálaðar konur eru að kalla þetta nauðgun, kynferðisbrot og ýmsum öðrun nöfnum. Dómstóll götunnar er fullur af brjáluðu fólki.

ert | 8. nóv. '21, kl: 12:28:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef reyndar ekki séð neinn deyja. Það er vissulega vinsælt í dag að koma fram og saka menn um ósiðsamlega hegðun og jafnvel kynferðisafbrot. Það er ókostur þess að búa í samfélagi þar sem er illa komið fram við konur. Það væri mjög gott að búa í samfélagi þar sem það væri sjaldgæft fyrir konur að lenda kynferðislegri áreitni, misnotkun og naugðunum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 13:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri ekki bara mjög gott, heldur yndislegt að búa í slíku samfélagi, sérstaklega ef fólk gæti látið það alveg eiga sig að vera áreita og nauðga hvert öðru.

Það mun samt ekki bæta samfélagið að breyta því í nornaveiðasamfélag. Sem betur fer leið brennuöldin tiltölulega fljótt undir lok og hætt var að drekkja konum og hálshöggva menn eftir ekkert nema samfélagslegar ábendingar, burtséð frá því hvort um sekt eða sakleysi var að ræða.

Viljum við í alvöru taka upp samfélag, þar sem menn verða útskúfaðir úr samfélaginu af því kona fór á Tinder?

ert | 8. nóv. '21, kl: 15:44:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en þjóðfélagið verður þá sð taka skýra afstöðu í málaflokknum. Vandinn er að sumt er ekki á hreinu er eðlilegt að fullorðnir karlmenn séu að sækja í börn? Sumum finnst sjálfsagt að 40 ára menn sofi hjá mörgum mismunandi 15 ára börnum af því að ósjálfráða börnin sem eru ekki talin hafa þroska til að keyra bíl mega sofa hjá 40 ára. Við þurfum að ná samkomulagi umhegöun

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 17:26:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá liggur fyrir að það þarf að breyta lagarammanum, annars sleppa siðferðislega brenglaðar manneskjur á lagatæknilegum forsendum.

Ef allir hefðu val um að t.d. háa skatta eða lága skatta, hvort ætli flestir myndu velja?

Þetta þarf að skýra lagalega og þá er komin hvati fyrir siðferðislega brenglaða til að láta af þessu eða sæta refsingar fyrir gjörðis sínar.

ert | 8. nóv. '21, kl: 23:56:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að málið er ekki stöðva hegðunina heldur að refsa fyrir hana.
Þar erum við ekki sammála. Aðalatriðið er að koma í veg fyrir kynferðislega misnotkun á fólki, ekki að refsa fyrir hana.
Það er ekki þannig að kynferðisleg misnotkun sé einvörðungu framin af siðferðislega brengluðu fólki. Málið er að margir vita ekki betur, þeir þekkja ekki mörk. tökum sem dæmi ungan strák sem er að gera það í fyrsta skipti og heldur að það sé í lagi að brunda yfir andlit stúlkna án þess að spyrja þeir af því að hann hefur séð í klámi. Hann er ekkert brenglaður. Hann vantar upplýsingar um hvað er eðlilegt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 9. nóv. '21, kl: 14:39:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki sæmilega öruggt að hegðun sumra verður ekki stöðvuð. Því er eina leiðin til að forða fleirum frá þeim að setja viðkomandi í læstan klefa fjarri börnum og fólki. Slíkt gerist auðvitað ekki á meðan það er löglegt fyrir fullorðna að sækjast eftir samförum við 18 ára, jafnvel 17 og jafnvel 16 ára.

Það er ekki einu sinni löglegt fyrir okkur foreldrana að veit slíkum einstaklingum tiltal. Stjórnvöld, núverandi og fyrrverandi hafa séð til þess að það er haldið hlífskildi yfir allskonar konum og mönnum sem haldir eru hinum ýmsu girndum.

ert | 9. nóv. '21, kl: 15:45:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fullt af hlutum sem er löglegt en fólk gerir ekki almennt af því að samfélagið telur það óæskilegt.
Það er ekki hægt gera allt ósiðsamlegt ólöglegt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 10. nóv. '21, kl: 17:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú meðan svo er, þá þýðir ekkert að tauta yfir því að 16 ára stelpur velji að sofa hjá 36 ára mönnum.


Hvað þá að einhverjar konur missi sig og byrji að uppnefna menn nauðgara, barnaníðinga eða einhverjum álíka orðum.

ert | 10. nóv. '21, kl: 20:31:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er enginn að tauta yfir stelpunni. Það er hins vegar fólk að tauta yfir því 36 ára menn velji að sofa hjá 16 ára. en ég geri nú bara ráð fyrir því að þeir séu ekki notafæra þroskmismun heldur að þeir séu einfaldlega ekki með þroska á við sjálfráða einstaklinga og leiti því í einstaklinga sem eru á sama þroskastigi og þeir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Antonia Esther | 6. nóv. '21, kl: 09:18:18 | Svara | Er.is | 0

15 ára? Nei. Þetta er ekki rétt. 16 ára má stunda kynlíf með öðrum 16 ára einstaklingi. En ekki eldri. Þegar þú ert 18 ára máttu ríða fólki á öllum aldurshópum.

Antonia Esther | 6. nóv. '21, kl: 09:24:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úps get ekki eytt þessu. Það er víst rétt að það má ríða öllum þegar 15 ára aldri er náð.

ert | 6. nóv. '21, kl: 10:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má ekki tæla einstaklinga milli 15 og 18 til samræðis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brannibull | 8. nóv. '21, kl: 11:55:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í þessu tilfelli var enginn að tæla neinn, nema þá mögulega stelpan sem laug til um aldur.

ert | 8. nóv. '21, kl: 12:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 16:33:38 | Svara | Er.is | 1

En sama hvað, að þá eru öfgakenndar hreyfingar eða byltingar oftast ekki af því góða. Nasistar og öfga múslimar telja sig líka vera að gera eitthvað gott... Öfga byltingin er farin og mun hafa áhrif á saklaust fólk nema við gerum eitthvað til að stoppa þessa geðveiki

ert | 6. nóv. '21, kl: 16:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var einu sinni öfgahreyfing sem vildi frelsa þræla í Bandaríkjunum. Það var öfgahreyfing sem barðist fyrir kosningarétti handa konum.
Merkilegt að vilja stöðva þessa hreyfingu frekar en að vilja stöðva það að allt of margir karlmenn hagi sér eins og fífl - því ef karlmenn myndu almennt koma fram af virðingu við konur og fíflin væru bara 0,01% af karlmönnum þá deyr þessi hreyfing eins og skot

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 17:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er 100% sammála þér að það eigi að koma fram við konur af virðingu en að segja að það sé rétt að saklausir menn verði dæmdir því "aðeins 1-2% geranda séu ranglega àsakaðir" er tóm geðveila. Það veit enginn btw hvernig fólk fær út þessa 1-2% tölu. Það er líka rosalega veikt þegar stelpur sem hafa sofið hjá af frjàlsum

redviper | 6. nóv. '21, kl: 17:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vilja, stíga fram og segja að þetta hafi verið nauðgun en þær hafi bara ekki sagt orðið nei upphátt. Þetta er orðið að slæmum öfgum að mínu mati

ert | 6. nóv. '21, kl: 17:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm, konur frjósa oft í þessum aðstæðum.
Þegar þér hefur verið nauðgað sagðirðu nei?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 19:15:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það eru konur sem frusu bara ekki neitt, og eiga drukknir menn að vera mjög færir í að lesa fólk? Þú þarft að kunna að tjá þig og setja skýr mörk.

ert | 6. nóv. '21, kl: 19:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt við að fólk eigi ekki að frjósa undir hræðslu. Dýr frjósa af hræðslu en fólk á ekki að gera það. Sálfræðingar ljúga þegar þeir segja að það séu eðlileg ótta viðbrögð að frjósa.
Þannig í seinni heimstyrjöldinni áttu óbreyttir borgarar að segja skýrt nei ef þeim það átti að taka þá af lífi eða nauðga þeim? 
EN þú gleymdir að segja mér reynslu þína af því vera nauðgað? Hvað sagirðu oft nei? Þurftirðu að segja við öllu sem var gert við þig eða nægði eitt nei við öllu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 20:04:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég à ekki við neitt sem þú ert að segja... Þú ert greinilega orðin tilfinninganæm og farin að rökræða á reiðan hàtt við mig... Ég nenni ekki að rökræða meira um þetta en enda þetta á þessari spurningu, ertu í alvörunni að halda því fram að það sé réttlátt að kæra mann fyrir nauðgun sem hefur sofið hjá kvenmanni í hinni bestu trú, manni sem sér konu sem er ekki frosin eða að neita manninum um neitt, heldur virðist vera til í að stunda kynlíf nema virðist kannski í mesta lagi ekki vera mikið til í kynlífið sem ég hef sjálfur lent í, að það sé réttlátt að segja að þessi maður àtti að vita að þetta var nauðgun? Ég er ekki að tala um konu sem er frosin af ótta og skelfingu, auðvitað eiga menn að sjá að það sé rangt að sofa hjá manneskju sem er frosin af ótta. En þú ert ekki í lagi ef þú ert að halda því fram að ég gæti td sofið hjá þér og þú virst 100% vera til í tuskið, en svo sagt eftir á "ég vildi ekki, ég ætla að kæra þig núna fyrir nauðgun", þegar ég kannski HAFÐI EKKI HUGMYND

ert | 6. nóv. '21, kl: 20:29:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? þessi stelpa kærði ekki neinn. Ertu í ruglinu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 20:50:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessum samræðum er lokið. Gangi þér vel :)

ert | 6. nóv. '21, kl: 21:06:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ágætt að þú hættir. Þetta er orðið bull hjá þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 22:22:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lol. Ókei eitt en mótsvar, bara svona til að jarða þig. Þú fórst sjálf langt út fyrir umræðuefni kjáninn þinn. Þú komst með einhverja svaka ræðu um stríðsmenn í seinni heimsstyrjöldinni, byltingar í Bandaríkjunum og spurðir mig á mjög dramatískan hátt hvort að ég hefði þurft að segja nei. Lætur svo núna eins og ég sé sá eini í þessum samræðum sem fór út fyrir umræðuefnið um þessa 16 ára stelpu sem "ákvað að stíga fram". Þú ert hlægileg

ert | 6. nóv. '21, kl: 22:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er bara að útskýra fyrir þér að fullyrðingar þínar standast ekki. Svör mín eru í samhengi við þín innlegg. Af því að þau eru út um víðan völl þá verða mín svör það líka af því að þau eru í samhengi við innlegg þín.
Merkilegt að bráðgreindur drengur eins og þú áttir þig ekki á því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 17:30:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og er það ásættanlegt að fólk þorir varla að vera fyndið lengur? Því það er of hrætt við að móðga aðra, við búum á eyju í Norður-Atlantshafi, þar sem það er dimmt stóran part af àri og of bjart á sumrin. Húmor er það sem hefur haldið okkur lifandi, er ekki margt bannað í sumum löndum ? Eins og kannski Afghanistan? Eða var ekki margt bannað í Sovétríkjunum eða Þýskalandi? Edda Falak er wannabe einræðisherra og þessi öfgabylgja er að koma okkur í heim sem líkist 1984 eftir George Orwell.

ert | 6. nóv. '21, kl: 17:44:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvörunni er fólk alveg hætt að segja brandara? Eða fólk kannski farið að hugsa sig um áður en það segir brandara um minnihlutahópa? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 19:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grín er grín, þegar þú ætlar að ritskoða allt grín ertu orðin ógeðslega leiðinlegt manneskja. Ég get grínast án þess að það sé eitthvað á bak við það :)

ert | 6. nóv. '21, kl: 19:42:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


What do call you a man with half a brain?
Gifted.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 20:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna ertu að gera grín að karlmönnum. Á ég að taka þessu inn á mig og fara að væla?

ert | 6. nóv. '21, kl: 20:30:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert alveg svakalega góður vælari eins og sést á þessari umræðu þannig að já þú hefur hæfileika á því sviði. Vælir um að einhver stelpa hafi kært einhvern af því að hún kom fram í einhverju blaðaviðtali. Döh!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

redviper | 6. nóv. '21, kl: 20:49:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ekki með nógu mikið vit til að rökræða við mig :) Þessum samræðum er lokið

ert | 6. nóv. '21, kl: 21:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Mér finnst mikilvægt að rökræða við fólk með minni greind en ég. Rökræður gera heiminn betri. 


En vissulega er alltaf leiðinlegt þegar fólk fer á tilfinningastigið og fer að tala um að af því það hafi verið viðtal við einhverja stelpu þá ætlar einhver að að ritskoða allt grín. Það er mikið í því að einhver ætli að ritskoða allt grín í heiminum - það er örugglega einhver sem heldur að hann/hún geti fylgst með öllu sem sagt er heiminum og ritskoðað það - NOT. Þannig að vertu aðeins rólegur á fullyrðingum um vit þitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

darkstar | 9. nóv. '21, kl: 00:46:19 | Svara | Er.is | 1

er sjálfráða 16 ára, væla yfir því eftir á hvað hún sjái eftir þessu er fyndið, hvað eru ekki mömmur ykkar eða ömmur margar óléttar á þessum aldri hér á árum aður. kannski voru þær misnotaðar af feðrum og öfum ykkar.

ert | 10. nóv. '21, kl: 21:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver gaf henni sjálfræði 2 árum á undan jafnöldrum sínum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

darkstar | 11. nóv. '21, kl: 15:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þegar þú ert orðin(n) 15 ára máttu stunda kynlíf með öðrum einstaklingum á sama aldri eða eldri en þú.

ert | 11. nóv. '21, kl: 21:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það er ekki að vera sjálfráða.
Ég veit að þið ungu mennirnir eruð mun greindari en ég en það væri gott að hafa einföld atriði á hreinu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
Síða 1 af 47979 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, tinnzy123, Guddie, annarut123, Paul O'Brien, Kristler, paulobrien