Hjálp

Barbamamma6 | 14. júl. '20, kl: 13:17:19 | 930 | Svara | Er.is | 0

Hæhæ, nú skrifa ég aldrei hér inná en núna er ég bara í neyð. Mig vantar aðstoð?? ég er með þrjú börn og á 348kr inná kortinu mínu.. ég hef leitað á alla þá staði sem ég ætti að geta leitað hjá, mæðrastyrktarnefnd aðstoðar ekki fyrr en seinnipart mánaðar, ég er að fá fæðingarstyrk nokkra þúsundkalla og svo þar á móti frá félagsþjónustunni. Þetta dekkar nátturulega rétt yfir leigu þá er tæplega 30.000 eftir ?? Væri svo til í að geta gert eitthvað fyrir börnin, farið í húsdýragarðinn eða álíka núna í sumar.. finnst þetta ömulegt og eg rakka mig niður fyrir að geta ekki meira..?? Er einhver hérna sem sér sér fært að aðstoða mig og börnin?? Hvort sem það se með flöskum eða styrk á reikninginn??? Gæti kannski skrifað reiknisnr í comment ef einhver getur séð sig fært að aðstoða okkur. Ég kem með 100% hreinskilni, eg myndi ekki pósta þessu nema vera í virkilega neyð.????Get gefið upp nafnið mitt í einkaskilaboðum þá getur sá aðili sent mér þar og ég svarað ef þeim finnst þetta ekki öruggt ??

 

T.M.O | 14. júl. '20, kl: 14:55:21 | Svara | Er.is | 0

Prófaðu að tala við hjálparstofnun kirkjunnar, þau geta stundum aðstoðað

Barbamamma6 | 14. júl. '20, kl: 16:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ráðgjarfar eru ekki við fyrr en á morgun

T.M.O | 14. júl. '20, kl: 18:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá bíður þú þar til á morgun

Barbamamma6 | 14. júl. '20, kl: 21:24:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ ekki tala við mig eins og ég sé heimsk, auðvita geri eg það, eg væri ekki að skrifa þetta nema eg se i neyð og þurfi kvöld og morgunverð fyrir börnin mín.

T.M.O | 14. júl. '20, kl: 21:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held ekkert að þú sért heimsk, að biðja ókunnugt fólk að gefa þér peninga er kannski ekki málið. Spurning hvort einhver náinn þér er tilbúinn að fara með þér í bónus og styrkja þig um brýnustu nauðsynjar.

Barbamamma6 | 14. júl. '20, kl: 22:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og eg sagði hér fyrir ofan þá myndi ég ekki skrifa hérna ef ég væri ekki í neyð. Flest allir í kringum mig hafa nóg með sig og sína.. þetta er bara algjör klemma sem ég er í. :(

ert | 14. júl. '20, kl: 22:45:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talar ekki um að þú eigir ekki kvöldmat í kvöld eða morgunmat á morgun. Skoðaðu inn í skápa sjáðu hvað er til - hveiti, pasta, bolli af mjólk. Oftast er eitthvað matarkyns til á heimilum. Skoðaðu brauðuppskriftir - það eru til uppskriftir án gers. Þannig ættirðu að geta bjargað þér fram á morgun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

CF40 | 15. júl. '20, kl: 14:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rosalega eruð þið harðar við þessa konu, plís sleppið því að svara henni frekar en að bara skjóta hana niður. Þið vitið ekkert hvort hún á einu sinni hveiti, pasta eða mjólk.

ert | 15. júl. '20, kl: 18:02:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er hörð á konu sem getur ekki beðið til morguns eftir að fá peninga til að kaupa mat.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 15. júl. '20, kl: 18:51:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég væri ekki að biðja um aðstoð nema vera í neyð. Er ekki að hugsa um rassgatið á sjálfri mér, börnin mín eru nr 1,2 og 3.. leyfi þeim ekki að fara sofa með tómann maga. Þakka þer samt kærlega fyrir ráðin, vona svo innilega að þú hafir það gott og lendir ekki í svona stöðu með börnin þín??

ert | 15. júl. '20, kl: 20:14:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að staðan er orðin þannig að það er ekki einu sinni til hveiti og börnin hafa ekki fengið að þann daginn þá myndi ég banka upp á hjá nágrönnunum og biðja þá um að bjarga börnunum fram á morgun

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 15. júl. '20, kl: 21:32:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er þetta ekki svipuð leið? Nei bara spyr.. er jafn mikið að betla mat. .. skil ekki alveg afhverju þú ert með leiðindi við mig? Áttir þú kannski slæmann dag?

ert | 15. júl. '20, kl: 22:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því að klukkan 13:17 í gær vissirðu að það yrði engin kvöldmatur þann daginn og enginn morgunmatur daginn eftir.
Það eina sem þú gerðir í þeirri stöðu var að setja inn innlegg á bland um að þig vantaði pening.
Klukkan 16:23 skrifa þú að getir ekki leitað til ráðgjafa af því að þeir verði ekki við fyrr en á morgun.


Ég hef áhyggjur af vanrækslu þinni á börnunum. Það hefði verið hægt að gera heilmikið frá 13:17 til 16:23 en nei, þú gerir ekkert þrátt fyrir að sé ljóst að börnin fá ekki að borða fyrr þú verður búin að leita til ráðgjafa daginn eftir.


Þú hefðir getað séð fyrir nokkrum dögum á undan í hvað stefndi og brugðist þá við. En nei þú velur að gera ekkert fyrr nokkrum klukkutímum fyrir kvöldmat sem var enginn því það var engin matur til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 15. júl. '20, kl: 23:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bíddu fyrigefðu en hvur fjandi veist þú hvort ég hafi ekkert reynt að gera fyrir börnin mín. Ég reddaði kvöldmat. Eg reddaði öllu þó svo það var á seinustu stundu. Þú skalt ekki dirfast að segja að eg vanræksli börnin mín. Þau hafa ALLTAF fengið nóg mat sama hvað. Þó svo ég setti innlegg hérna inná bland þá hringdi eg útum allt og gerði allt sem ég gat, eg lagði allt mitt á borðið og bað um alla þá aðstoð sem ég gæti fengið, plús það bað þig enginn að tjá þig, þú þarft ekki að aðstoða mig neitt frekar en þú vilt það en kurteisin kostar ekkert ég er búin að eiga virkilega erfiða daga búin að rakka mig niður til skiptis... samt stend eg uppi með börnunum mínum og geri allt fyrir þau sama hvað. Það er samt alveg greinilegt að þú hafir átt súrann dag en vona innilega að þú hafir aldrei lent í þessari stöðu sem ég er í akkúrat núna. Reyndu að brosa og eigðu yndislegt kvöld.

ert | 15. júl. '20, kl: 23:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Klukkan 21:24 þarftu ennþá kvöldmat fyrir börnin og getur ekki beðið til morguns eftir ráðgjafa.
Það finnst ábyrgðarleysi. Þú fattar klukkan 13:17 að þú munir ekki eiga fyrir kvöldmat. Þú leitar á bland - allt í lagi með það. En klukkan 21:24 ertu ekki komin með kvöldmat fyrir börnin og væntanlega hafa þau þá ekki borðað í 8 klst. Þú fórst ekki til féló, þú leitaðir ekki til nágranna. Eftir 21:24 reddarðu svo kvöldmat. Nei, þetta er ekki í lagi. Allt í lagi að leita hingað inn en að geta ekki bjargað neinum mat í meira en 8 klst og allir skápar tómir og ekkert til. Halló, þú hefðir átt að fatta nokkrum dögum áður að allur matur yrði búinn. Og þegar fólk er orðið matarlaust og er með börn þá skoðar það í alvörunni hvað það fær fyrir 348 kr. Tvær kartöflur eru betra en ekkert í maga barna til að koma í veg fyrir þau séu án matar í meira 8 tíma.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 15. júl. '20, kl: 23:55:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig getur þu bara sagt að eg hafi ekki leitað a þessa staði? börnin mín fengu kvöldmat á réttum tíma í gær? Þegar eg skrifaði kl 21 i gærkvöldi að börnin þurfa kvöldmat og morgunmat þa er eg að tala um fyrir næstu daga lika.. leyfi börnunum mínum ekki að fara sofa með tómann maga. Ég reddaði gærkvöldinu eins og eg sagði. Eg er að hugsa framm i timann líka. Held þu þurfir aðeins að fara lesa yfir aftur áður en þú heldur áfram að rakka mig niður fyrir að vera leleg móðir. Ég bið þig bara innilegrar afsökunnar fyrir að eg hafi lent í þessari stöðu. Ætla ekki að svara þer meira Vertu sæl.

ert | 16. júl. '20, kl: 00:03:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þú varst að útskýra af hverju þú gætir ekki beðið til morguns. Það er ekki ástæða til að geta ekki beðið til morguns að börnin þurfi kvöldmat næstu kvöld.
Þú vissir sem sagt að þú gætir beðið morguns þegar þú svarar að þú værir í neyð. Það er ekki neyð ef maður getur beðið morguns. Það eru erfiðar aðstæður sem er eðlilegt að leysa með félagsþjónustunni eða annarri þjónustu daginn eftir. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. júl. '20, kl: 23:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og klukkan 22:07 nærri 9 tímum eftir fyrsta innlegg þitt þá ertu ennþá í brýnni þörf fyrir kvöldmat fyrir börnin. 
Þetta er vanræksla - þú varst ekki matarlaus skyndilega. Þú gast gripið til þess að leita til fólks á meðan smá matur til. Ef þú hefðir gert það þá hefðu börnin ekki þurft að vera án matar í meira en 9 tíma.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kimura | 18. júl. '20, kl: 21:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mikið áttu bágt.....hef oft séð þig níðast svona á manneskjum sem er svipað statt fyrir en aldrei sagt neitt fyrr en nú. Það verður að segjast að þú "ert" virkilega sorglegt eintak af manneskju.

ert | 19. júl. '20, kl: 06:29:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þakka þér fyrir þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Focus20112012 | 29. júl. '20, kl: 14:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skríddu aftur ofan í holuna sem þú skreiðst uppúr og ROTNAÐU þar! ????????????

ert | 29. júl. '20, kl: 17:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að mér finnst rúm 30 þús ekki vera nokkrir þúsundkallar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Focus20112012 | 29. júl. '20, kl: 17:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei! Af því þú skiptir þér af einhverju sem kemur þér andskotanum ekkert við!

ert | 29. júl. '20, kl: 18:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skipti mér oft af því þegar fólk segir ekki satt

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Focus20112012 | 29. júl. '20, kl: 20:58:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað veist þú hvað er satt og hvað ekki!? Og þó þetta sé ekki satt hvurn fjandann varðar þig um það!? Nákvæmlega ekki neitt!

ert | 29. júl. '20, kl: 21:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lægsti fæðingar styrkur er 70 þús fyrir skatt. Það gerir rétt rúm 30 þús í hæsta skattþrepi án persónuafsláttar. Ég hef ekki efni á að kalla 30 þús nokkra þúsundkalla. Gott að þú og hún séuð svo vel stæð að þið hafið efni á því að finnast slíkt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaupa12 | 15. júl. '20, kl: 23:00:45 | Svara | Er.is | 5

Fletti stundum yfir þessa umræðu síðu en hef aldrei skrifað neitt og ætla ekki að fara að gera það að vana..En skítkastið sem þessi kona fær fyrir það eitt að leita eftir aðstöð finnst mér ógeðsleg ég er viss um að því fólki mundi líða betur ef það léti eitthvað að hendi rakna frekar en að hrauna yfir konuna..Og Barbamamma sendu mér reiknisnúmerið þitt í einkapósti ég á afgang sem ég þarf ekki að nota og gangi þér sem allra best..KV:Jakob..

CF40 | 16. júl. '20, kl: 09:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Innilega sammála, hef sjaldan séð jafn illa innrætt fólk sem svarar þessari konu sem er í miklum vandræðum. Alveg sama hvað hún segir þá bara bætist í lítilsvirðinguna og skítkastið. Það að koma svona fram nafnlaust segir allt sem segja þarf.

ert | 16. júl. '20, kl: 09:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svona mál eru best leyst með aðkomu fagfólks.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 17. júl. '20, kl: 10:28:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert- Þú hefur augljóslega ekki lent i þessari stöðu. Rvk borg benti mér bara á mæðrastyrktarnefnd, hjálpastarf kirkjunnar þá fékk ég 7000kr gjafabréf í bónus er mjög þakklát með það, er búin að reyna hafa samband við rauðakrossinn en engin svör.. en hvernig á ég samt að fara að með 3 börn út mánuðinn, það er 17,júlí fullt af dögum eftir.. ..Og ekkert mál þú getur haldið áfram að rakka mig niður eins og þú vilt en eg er samt enn i sömu stöðu :(

ert | 17. júl. '20, kl: 11:52:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Heufr prófað að borða í hádeginu hjá Samhjálp? Hvað með Andrými?
Geturðu fengið tímabundið lán hjá ættingjum eða banka?


Færðu ekki að komast til Fjármálaráðgjafa? Áttu ekki rétt á félagslegri framfærslu af hverju ekki ef þú ert bara að lifa á fæðingarstyrk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 17. júl. '20, kl: 12:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég misskildi þú ert að fá félagslega framfærslu á móti og eftir hana og fæðingarstyrk og átt greinilega ekki rétt á húsnæðisbótum og sérstökum húsnæðisbótum. Þegar þú ert búin að greiða leigu þá áttu c. 30 þús eftir af þessum bótum það þýðir að þú ert í óhentugri leigu. Bara við það að komast á þinglýstan leigusamning þá áttu rétt á húsnæðisbótum og nær örugglega á sérstökum húsnæðisbótum. Ég mæli með því að þú farir til fjármálaráðgjafa og mál þín séu skoðuð. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

zjóli | 19. júl. '20, kl: 11:01:31 | Svara | Er.is | 2

Ef þú ert ennþá í vandrædum sendu mér þá reikningsnúmerid svo ég geti hjálpad. Kv XX

Barbamamma6 | 20. júl. '20, kl: 17:41:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er búin að senda þer skilaboð<3

Gaddason87 | 22. júl. '20, kl: 16:40:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef svo sannarlega verið í sömu stöðu, og það ekki af eigin völdum frekar en þú, kæra Barbamamma. Viltu senda mér reikningsnr. og kennitölu og ég reyni að hjálpa þér eitthvað smá :)

Gaddason87 | 22. júl. '20, kl: 20:49:41 | Svara | Er.is | 0

Hef reynt að senda þér skilaboð en þau virðast ekki skila sér - láttu mig endilega vita hvort þú hefur fengið skilaboð frá mér?

Barbamamma6 | 22. júl. '20, kl: 21:47:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hef ekki fengið nein skilaboð, en var sjálf búin að reyna senda á þig, fékkst þú þau? Ég er allavega virkilega þakklát með þessa aðstoð frá ykkur öllum! Met þetta ótrúlega mikið og ég mun klárlega skila frá mér aðstoð til næstu manneskju sem er í þessari stöðu þegar ég er komin í betri stöðu! <3

Barbamamma6 | 22. júl. '20, kl: 21:47:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hef ekki fengið nein skilaboð, en var sjálf búin að reyna senda á þig, fékkst þú þau? Ég er allavega virkilega þakklát með þessa aðstoð frá ykkur öllum! Met þetta ótrúlega mikið og ég mun klárlega skila frá mér aðstoð til næstu manneskju sem er í þessari stöðu þegar ég er komin í betri stöðu! <3

Barbamamma6 | 27. júl. '20, kl: 18:13:59 | Svara | Er.is | 0

<3

stelpan86 | 27. júl. '20, kl: 23:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Endilega sendu mer skilaboð, langar að hjálpa sma

artistic | 29. júl. '20, kl: 20:48:47 | Svara | Er.is | 0

Ég segi eins og fleiri hér -ég skrifa almennt ekki á þessari síðu en ég get ekki orða bundist núna. Ég hef sjálf haft það mjög gott í lífinu en einnig haft það mjög slæmt líka fjárhagslega og er einmitt að eiga við það núna, verandi fráskilin og með börn. Þrátt fyrir að vinna stöðugt gegnum lifið að góðum markmiðum með heilmikla menntun.. þá getur ýmislegt gerst og hugarfarið kemur manni að sjálfsögðu langleiðina en það er erfitt að halda svona ástand út með bjartsýnina eina að vopni. Ég hef unnið í “kerfinu” og hef sýnina og reynsluna upphaflega þeim megin við borðið. Svona ástand eins og þú ert að eiga við, og èg hefur aldrei litið jafn flókið út og einmitt nú þegar ég stend í þessum sporum sjálf. Úrræðin eru vissulega til staðar, það er hinsvegar ekki sjálfgefið að eiga rétt á þeirri aðstoð sem er í boði og ég sjálf geng ítrekað á lokaðar dyr í þeim efnum. Að sama skapi er ótrúlegt hvað stofnanir benda hvor á aðra, þó allir sjái að aðstæður séu slæmar og hafi fulla samúð. Þetta er þreytandi til lengdar, það dregur af manni. Bara tilhugsunin við að senda enn einn tölvupóstinn eða svara fyrirspurninni “gögn vantar” í hundraðasta sinn frá opinberum stofnunum. Þetta er erfitt. Stundum er maður fullur af krafti til að takast á við þetta því auðvitað er ekkert dauðadæmt en aðrar stundir sér maður enga leið og það eitt að þurfa að skrifa fleiri tölvupósta, eða hitta ráðgjafa, segja söguna aftur og aftur.. þetta getur verið þyngra en hægt er að lýsa og sérstaklega þegar maður hefur börn að sjá fyrir. Það getur verið erfitt að taka gagnrýni, reyndu að leiða hana hjá þér. Þær eru hér að svara út frá þeim staðreyndum sem eru sýnilegar á þessum þræði en ekki því sem þú veist að þú ert að gera og ert búin að gera og þú ert sannarlega að nýta þær leiðir sem þú sért til þess að fá þá aðstoð sem þig vantar fyrir börnin þín. Gangi þér sem allra best og mundu það að þú ert ekki ein. Þó það sé ekki svarið við öllum þínum vanda að þá er fullt af okkur þarna úti sem eru að glíma við samskonar vanda. Þetta tekur enda, það getur verið langt þangað til en aðstæður verða ekki alltaf svona erfiðar. Mundu það og það er alltaf þess virði að berjast fyrir.

ert | 29. júl. '20, kl: 20:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki þokkalega einfalt að sækja um meðlag og mæðralaun því það virðist vanta hjá þessari konu. Vissulega flóknara að sækja um húsnæðisbætur og sérstakar húsnæðisbætur. Svo þarf að kæra fæðingarstyrkin því hann er bara nokkrir þúsundkalla en lágmarksfæðingarstyrkur er 70 þús þannig að þeir eru greinilega að brjóta á henni þar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

artistic | 29. júl. '20, kl: 21:30:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna var ég vissulega ekki að tala um meðlag, fæðingarstyrk né húsaleigubætur því eins og þú segir réttilega þá eru það einfaldar umsóknir sem krefjast lítils af manni. Það sem ég hafði aðallega í huga var umsókn um fjàrhagsaðstoð, kirkjan og atvinnuleysisbætur. Þær umsóknir geta verið flóknar, tímafrekar og stöðugt verið að óska frekari gagna. Þetta getur tekið margar vikur sem skapar óvissu ofan í óvissu sem fyrir er.

ert | 29. júl. '20, kl: 21:41:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt. Ég sammála því. Þess vegna væri byrjun að sækja um hitt ef það er ekki í myndinni. Ef þetta er til staðar og ráðstöfunartekjur eftir húsaleigu er 30 þús þá er húsaleiga of há

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

artistic | 29. júl. '20, kl: 22:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála þar

Barbamamma6 | 29. júl. '20, kl: 22:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert- ég get svarað þér því ég er að fá eitt meðlag, þar sem hinn barnsfaðir minn er ekki búinn að skrifa undir meðlagssaming þá get ég ekki fengið meðlag með hinum börnunum strax né mæðralaun. Þetta tekur allt tíma hjá sýslumanni en vonandi kemur a næstu mánuðum eða vikum! En er búin að sækja um bæði, algjörlega.

ert | 29. júl. '20, kl: 23:07:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig þú átt tvíbura með barnsföður þínum. En af hverju er þarft barnsfaðir þinn að skrifa undir meðlagssamning til að þú fáir mæðralaun? Þú þarft bara að vera einstætt foreldri. Það er ekki skilyrði um að hann greiði meðlag.
Af hverju áttu ekki rétt á húsnæðisbótum?
Af hverju ertu bara að fá greidda einhverja þúsund kalla þegar lægsti fæðingarstyrkur er 70 þús?
Sagan eins og þú segir hana er stórfurðuleg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 29. júl. '20, kl: 23:21:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mer finnst þú sjálf spinna söguna nú bara fyrir mig! Nei à ekki tvíbura, við getum vel hafa verið í sambúð àður og þá vorum við ekki með meðlagsgreiðslur. Og Jú fékk nylega höfnun frá tr i sambandið við mæðralaun þar sem það er ekki meðlagssamningur til staðar. Ég er hætt að svara þessum skilaboðum frá þér, Mer finnst glatað, þú kallar mig lygara og fleira. Eg sagði her i þraðinum að eg geti gefið fleiri upplysingar ef folk ser sig fært að aðstoða mig. Sem eg hef gert, kem 100% hreinskilin framm og mer dettur ekki i hug annað.

ert | 29. júl. '20, kl: 23:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að TR viðurkennir ekki að þú sért einstæð.
Þá er nú eitthvað meira í gangi en að það sé ekki meðlagssamningur.
Það er mjög einfalt að sanna fyrir TR að maður sé einstæður. Það heitir lögheimilisskráning.
Gæti verið að það gagnaðist þér að fá aðstoð í kerfinu. Ef barnsfaðir þinn er með lögheimilið skráð hjá þér en býr annars staðar þá er hægt að laga það.


kveðja
konan sem er þokkalega vel stödd en telur 50 þúsund samt ekki vera nokkra þúsund kalla.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 30. júl. '20, kl: 00:00:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu, þú ræður algjörlega hvort þu trúrir mer eða ekki, mer eiginlega gæti ekki verið meira sama. Sama hvað eg segi þá er ég alltaf að ljúga í þínum augum. Þetta er orðið þreytt. Það er virkilega flott að þú sert vel stödd og vertu þakklát fyrir það. Vona innilega að þú lendir aldrei í svona stöðu eins og eg er buin að vera í. <3 knús á þig

ert | 29. júl. '20, kl: 23:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hérna er reglugerðin - ekkert kveðið á um meðlagsgreiðslur 
https://www.reglugerd.is/reglugerdir/eftir-raduneytum/heilbrigdisraduneyti/nr/2590

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 29. júl. '20, kl: 23:11:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki það að eg þurfi heldur að utskyra fyrir þér “ert” þá fæ ég 50.000kr í fæðingarstyrk, 197.000kr frá feló, húsaleigubætur 50.000kr Svo borga ég 235.000kr í húsaleigu sem gerir 97.000kr eftir .. þar borga ég leikskólagjöld sem eru 26.000 þá eru 71.000kr ca eftir Svo borga ég net og rafmagn .. svo tryggingar af bæði bílnum og heimilinu þá er ég komin niður í 35.000kr ca. Mér finnst ángríns glatað að þú skulir halda áfram að rakka mig niður? Afhverju sendiru mer ekki frekar bara einkaskilaboð og biður mig að utskyra aðstæður minar? Hefði geta sent þer launaseðla og fleira? Afhverju að rakka mig niður her nafnlaust?

ert | 29. júl. '20, kl: 23:37:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þessu trúi ég. En þetta var ekki upphaflega sagan.
Upphaflegan sagan var nokkrir þúsund kallar í fæðingarstyrk (og mér finnst 50 þús ekki vera nokkrir þúsund kallar) og féló mínus húsaleigubætur væru 30 þús.


Nú segirðu
50.000kr í fæðingarstyrk, 
197.000kr frá feló, 
50.000 kr húsaleigubætur  sem geirir 297.000 þús en þú gleymdir einu meðlagi  35.000 333.00
235.000kr í húsaleigu 
Það gerir 98.000kr eftir og svo  26.000  þá eru 73.000kr og (70.000 þús krónur sem barnsfaðir þinni skuldar þér fyrir tvíburanna).

Það meikar mest sens að tala við einhvern um hvort þú getir fengið bráðabirgðameðlag með tvíburunum ef það er verið að efast um faðernið.
Þú safnar náttúrulega upp 70 þús í hverjum mánuði í inneign í meðlagi hjá barnsföður þínum. Ertu búin að biðja TR um að innheimta? Hvað segir TR?
Af hverju ertu að tala um að senda mér launaseðla þegar þú er í fæðingarorlofi? 
Það sem pirraði mig er það þú kallar 50 þús "ég er að fá fæðingarstyrk nokkra þúsundkalla". Hverju ertu vön ef að 50 þús eru nokkrir þúsund kallar í þínum huga?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 29. júl. '20, kl: 23:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nákvæmlega það sama og eg hef sagt upprunulega? Eg a enga tvibura en eg a ju börn með þessum manni. Þu virðist nu bara vera buin að spinna eitthverja sögu fyrir mig eins og eg sagði aðan. Lestu betur yfir. Eg sagði þer lika fra skuldum sem eg þarf að borga. Það eru rumlega 35.000kr eftir. Og já mer finnst 50.000kr Ekki neitt þegar maður er með bleyju og þurrmjolkurbörn þetta hverfur strax. Eg fæ”launaseðil” frá felagsþjonustunni td? Greiðsluáætlun frá fæðingarorlofssjoði. Það er þa tekinn fullur skattur af fæðingarstyrkum þvi eg nyti skattinn hja féló.

ert | 30. júl. '20, kl: 00:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að ef ég gæfi þér 50 þús þá væri það ekki neitt. Það dugar þá lítið að selja þennan bílstól á 20 þús. Það er minna er nokkrir þúsund kallar. Ég þarf alveg tíu sinnum meira en nokkra þúsund kalla til að borða ódýrt í hvert mál. Þannig ég þyfti alveg 30-50 þús í mat. Þú myndir hins vegar þurfa 500 þús. Gæti verið að þsð sé eitthvað að mati þínu á verðgildi peninga? Ég þekki fólk sem hefur 5-20 þús krónur á milli handanna í hverjum mánuði - það myndi aldrei kalla 50 þús nokkra þúsund kalla, ekki frekar en ég

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 30. júl. '20, kl: 00:45:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held þu skiljir mig ekki alveg. En ég nenni bara engavegin að eyða orku í að reyna svara þer eins fullkomnlega og þu vilt hafa þetta. Eigðu bara yndislegt kvöld! *Knús*

ert | 30. júl. '20, kl: 04:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst bara furðulegt að geta kallað 50 þús nokkra þúsund kalla og gera ráð fyrir að fólk átti sig á því að þarna sé um ræða 50 þús. Af frásögn þinni mætti ætla þú væri með með innan við 200 þús á mánuði en ekki 333 þús eða nær 425 þús ef það sem þér er skuldað er tekið inn í.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 30. júl. '20, kl: 09:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þín skoðun skiptir mig ekki miklu máli. Það að þú takir inn eitthvað sem barnsfaðir minn skuldar mer er fáránlegt! Ert þú kannski ráðgjafi minn??? Nei bara spyr! Þetta auka meðlag er ekki búið a samþykkja og eg fæ það ekki í þessum mánuði!!!!! Eg var bara ekkert að biðja fólk um neinn 50.000kr..! Eg spurði einungis hvort fólk sægi ser fært að aðstoða mig?? Hvort sem það se með flöskur, eða millifærslu, þetta er algjörlega val þeirra sem aðstoðu mig. En þakka þer kærlega fyrir þu gerðir þetta þun auðveldara fyrir mig. Farðu nu og gerðu eitthvað annað en að commenta á minn þràð, þú hlustar ekkert á mig hvort sem er.

ert | 30. júl. '20, kl: 12:40:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ha? þú segist fá meðlag með einu barni en ekki með hinum tveimur. Nú kemur í ljós að þú ert að sækja um aukameðlag. Hverngi væri að fá greitt skyldumeðlag í gegnum TR með hinum tveimur börnunum og að sækja um mæðralaun. Þetta eru næstum því 100 þús skattfrjáls sem þú átt  skilyrðislaust rétt á og er frekar einfalt að sækja um í gegnum TR. Faðirinn getur ekkert sloppið við að greiða meðlag með börnunum ef þau eiga lögheimili hjá þér.Mér finnst eðlilegra að faðirinn greiði lámarksmeðlag en að þú sért að skrapa saman peningum til borga það sem hann á að borga.
Þú ættir að leita til ráðgjafa því að þú att að vera með c. 425 í ráðstöfunartekjur án meðlags með börnunum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Barbamamma6 | 29. júl. '20, kl: 22:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þakka þér virkilega mikið fyrir skilninginn<3 Þetta er glötuð staða og ég óska ekki mínum versta óvini í þessa stöðu. Já vissulega það er glatað að sjá að fólk trúir ekki eða treystir, sumir fá einfaldlega útúr því að niðra annað fólk.. ég er búin að segjast vilja koma hreint framm ef fólk óskar eftir því, eg get varpað framm launaseðlum og fleiru ef fólk óskar efrir því.. ég er 110% hreinskilin og sé ekki ástæðu til að ljúga. Gangi þer virkilega vel artistic, ég vildi svo sannalega óska þess að geta aðstoðað þig! En eitt veit ég að èg mun svo sannalega gefa frá mér þegar ég kemst almennilega á lappir aftur. Er virkilega þakklát fólkinu sem aðstoðaði mig <3 með gull að hjarta.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48040 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Paul O'Brien, Guddie, paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, Bland.is